Chú ý [Event - 1] Tết Mùa Covid: Đoàn Viên Trong An Lành

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi Smod, 28 Tháng một 2021.

  1. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    Tên tại diễn đàn: @lindadameomeo

    Bài tham gia: Truyện Ngắn - Một Khoảng Trời Vắng Lặng - Lindadameomeo

    Câu chúc dành cho tất cả thành viên tại diễn đàn:

    Một năm đầy biến động, chúng ta đang sống trong một thế giới đầy rẫy những nguy hiểm: Covid đang "ghé thăm" đất nước Việt Nam yêu dấu của chúng ta.

    Dẫu biết là dịch bệnh hiểm nguy, nhân dân ta vẫn - đã - đang chống dịch, các cán bộ y tế làm việc cực lực suốt ngày đêm, mong sao cho hết dịch bệnh để trở về với những ngày tháng yên bình như trước.

    Tết năm nay có thể rất khác những mùa Tết năm trước, nhưng chúng ta vẫn đón Tết trong bình an và hạnh phúc

    Năm mới, em chúc toàn thể những đứa con của VNO luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, kiếm được nhiều money và sum vầy với gia đình, đón Tết bình an.

    Thân *tym*
     
  2. Mèo Lạc Quan Tôi là Mèo Lạc Quan. Xin chào!

    Bài viết:
    45
    Tên tại diễn đàn: @Mèo Lạc Quan

    Bài tham gia: Nắng Xuân - Mèo Lạc Quan

    Lời chúc từ Mòe dành cho tất cả các thành viên:

    Tiến đến Tết Tân Sửu 2021, chúc các thành viên trong diễn đàn có một sức khỏe dồi dào, đánh bật dịch bệnh. Chúc mọi người thực hiện được điều mình mong muốn trong năm mới. Chúc các thành viên có một năm tràn đầy tiếng cười.

    Hì hì, mòe chỉ chúc đơn giản như vậy thôi!

    Cuối cùng, mọi người hãy nhớ: Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, thì lạc quan là trên hết nha! ^^
     
  3. Sương sớmmùa Thu

    Bài viết:
    185
    Tên tại diễn đàn: @Sương sớmmùa Thu

    Bài tham gia: Truyện Ngắn - Cô-Vít Đến Trái Đất, Vẫn Còn Si Mê Cảnh Đẹp Nơi Đây, Nên Chưa Muốn Rời Đi - Sương Sớmmùa Thu

    Câu chúc Tết dành cho tất cả các thành viên:

    Năm mới Tân Sửu 2021 đã đến, đất nước Việt Nam chúng ta vừa phải ra cảnh báo người dân không tụ tập, giữ khoảng cách vì dịch lại vừa bùng phát trở lại. Nhưng mọi người ạ: Chúng ta phải nhìn vào chiều hướng tích cực của sự việc thì mọi chuyện mới có hướng giải quyết. Đầu năm xin chúc cho toàn thể đại gia đình VNO có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, trí tuệ minh mẫn để không chỉ đẩy lùi em Virus Covid-19 (kích thước thì bé xíu xiu, nhưng đã khiến cho cả Trái Đất to lớn phải lao đao) mà còn có nhiều đóng góp giá trị cho diễn đàn. Giúp cho diễn đàn ngày một hùng cường hơn.
     
  4. Love cà phê sữa

    Bài viết:
    542
    Tên tại diễn đàn: Love cà phê sữa

    Link bài viết dự thi: Truyện Ngắn - Hương Vị Tết Mùa Covid - Love Cà Phê Sữa

    Lời chúc đầy yêu thương của Love cà phê sữa:

    Mình mới tham gia diễn đàn chưa đầy một năm nhưng được trải nghiệm khá nhiều điều thú vị: Được làm quen với nhiều em/bạn/anh/chị, được đăng tải bài viết của mình trực tiếp mà không cần chờ duyệt đến tận hai hay ba tuần, được nghe nhiều lời nhận xét về bài viết, được anh chị hướng dẫn tận tình, học được nhiều điều hay (đối với một đứa mù công nghệ như mình). Mình biết tới diễn đàn một cách vô cùng tình cờ. Vốn dĩ mình là một đứa đam mê kiếm tiền từ việc viết lách, nhưng đôi lúc lại đau đầu vì bài viết gửi đi bị ban biên tập trả lại. Và, rồi, mình biết đến dembuon. Mình cảm thấy may mắn vì được là một phần của đại gia đình này. Năm cũ qua đi, những điều xui rủi cũng nên bỏ lại phía sau, những điều tốt lành chúng ta cũng nên giữ làm kỉ niệm, năm mới với một hành trình mới mở ra, mong rằng diễn đàn sẽ phát triển hơn, các thành viên có được nhiều niềm vui hơn, mạnh khỏe hơn, nhiều may mắn hơn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Dịch Co vid dù có chuyển biến phức tạp đến đâu thì cũng chỉ là chuyện nhỏ khi chúng ta cùng đồng lòng quyết tâm vượt qua. Mong rằng năm nay dịch bệnh sẽ chấm dứt, mong rằng mỗi người sẽ luôn ý thức bản thân để đẩy lùi dịch bệnh. Chúc những ai chưa tìm được người yêu sẽ tìm thấy nửa kia của mình, chúc những ai còn lận đận trong công việc sẽ may mắn hơn, chúc những bạn năm nay thi đại học sẽ bình tĩnh - tự tin - chiến thắng. Lời cuối cùng, mình xin chân thành cảm ơn đội ngũ ban quan trị và các thành viên trong thời gian qua đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ mình. Mong rằng, mình sẽ có hội được làm quen với nhiều bạn mới hơn và góp một phần nhỏ giúp diễn đàn phát triển. Happy new year!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng hai 2021
  5. Sắc Hương Hoa

    Bài viết:
    90
    - Tên tại diễn đàn: @Sắc Hương Hoa

    - Bài tham gia: Tâm sự - Nơi Bình Yên Nhất Là Lòng Người - Sắc Hương Hoa

    - Câu chúc:

    Chào mừng năm 2021, một năm của lạc quan và hy vọng.

    Chúc diễn đàn ngày càng phát triển, phát triển, phát triển và phát triển. Chúc diễn đàn ngày càng có nhiều thành viên. Chúc mọi người sống đoàn kết hơn, mở rộng trái tim nhiều hơn, yêu thương và quan tâm nhau nhiều hơn dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào của cuộc sống. Lúc thăng, lúc trầm vẫn luôn sát cánh, đồng hành cùng nhau. Chúc cho chúng ta sẽ gặt hái được nhiều điều hay ho trong năm 2021 này.

    Hãy luôn tin tưởng và gửi gắm hết mình vào sự tươi đẹp của cuộc sống.

    Chúc mừng năm mới!
     
    Uất Phong, MưaThángTámPhan Kim Tiên thích bài này.
  6. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Công bố giải thưởng:

    Nhận xét chung:

    - Về nội dung: Có một số bạn lạc đề, một là tập trung quá sâu vào nguyên nhân covid mà quên đây là event tết, lại có bạn lách sang một vấn đề khác, còn ca ngợi Tết covid vì suy nghĩ cá nhân, một số bạn chưa hiểu rõ về vấn đề covid như người bệnh nặng thì không thể đi thăm để chăm sóc, tiếp xúc gần;..

    - Trình bày: Ảnh không rõ, không sát chủ đề; thiếu từ, sai chính tả..

    Và sau đây là kết quả, xin chúc mừng:

    Giải thưởng event 1 thuộc về các bạn:

    Giải nhất: @Hạnh Hảo

    Giải nhì: @Mèo Lạc Quan

    Giải ba: @Hạ Miêu

    2 giải khuyến khích: @Love cà phê sữa, @win - wind

    Giải like nhiều (giải phụ của mod Lam không tính vào phần tiêu chí chấm điểm) : @Love cà phê sữa

    [​IMG]

    (Ảnh cắt từ bảng tính trên di động nên hơi mờ nhé)

    Thế là đã khép lại event, rất vui vì có rất nhiều bạn tham gia, thế là event đã kết thúc, Ban Quản Trị chúc các bạn qua năm thành công và gặp nhiều may mắn nhé.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...