Ngôn Tình [Edit] Tôi Được Nhận Vào Trường Học Nhân Vật Phản Diện - Đạm Anh

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi CamelliaITS, 10 Tháng tám 2021.

  1. CamelliaITS

    Bài viết:
    11
    Tôi Được Nhận Vào Trường Học Nhân Vật Phản Diện

    [​IMG]

    Hán Việt: Ngã Bị Phản Phái Học Giaso Lục Thủ Liễu.

    Tác giả: Đàm Anh

    Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, vô hạn lưu, truyện hài, sảng văn, cận đại, huyền huyễn, ma pháp, dị năng, vườn trường, nhẹ nhàng, thi giác nữ chủ, HE.

    Số chương: 188 chương. Gồm 7 thế giới.

    Nguồn truyện: Wikidich, Tấn giang

    Editor: @CamelliaITS

    Link:

    [Thảo Luận - Góp Ý] Các Tác Phẩm Edit Của CamelliaITS

    Ngày bắt đầu: 10/8/2021

    Ngày kết thúc :()

    Văn án:​

    Vốn đã từng làm nhân vật phản diện trong một cuốn truyện Mary Sue, Lâm Tinh Hà nhận được thư thông báo trúng tuyển khoa Hiện Đại từ trường học nhân vật phản diện.

    Ngày đi học đầu tiên, bạn cùng bàn của cô nói cho cô biết ----

    "Mấy nhân vật phản diện mới vào học ai cũng cho rằng bản thân rất ngầu lòi lại tài giỏi, dạng nhân vật phản diện như khoa Hiện Đại giống chúng ta thì cùng lắm là tính kế hốt tiền hay phạm tội giết người thôi, quăng cho nam chính nữ chính một chút khó khăn trắc trở."

    "Tuyệt đối không được trêu chọc vào khoa Kỳ Huyễn, mấy ông lớn này trước khi vào đây học chỉ cần búng tay một phát là có thể tiêu diệt phân nửa thế giới."

    "Không nên chơi đùa cùng bạn học khoa Cổ Đại, mấy nhân vật phản diện ở đó ngày nào cũng nhớ nhung việc mưu quyền soán vị, suốt ngày cùng hợp sức suy tưởng bản thân trở thành hiệu trưởng."

    "Tuyệt đối không được đối với hotboy Tạ Vô An của khoa Tiên Hiệp có bất cứ ảo tưởng gì! Đó! Là! Một! Tên! Cực! Kỳ! Biến! Thái!"

    Không lâu sau đó.

    Bạn cùng bàn của Lâm Tinh Hà nhìn thấy ông lớn khoa Kỳ Huyễn dùng dị năng hệ lửa của mình đi hong khô quần áo cho Lâm Tinh Hà, mèo của Lâm Tinh Hà nằm trên vai ông lớn khoa Cổ Đại, mà hotboy nào đó của khoa Tiên Hiệp tự mình gấp đồ ăn cho Lâm Tinh Hà.

    Bạn cùng bàn của Lâm Tinh Hà: .

    Hướng dẫn ăn đồ ăn:

    1. Nữ chính là con gái cưng của thiên đạo, là âu hoàng kiêm luôn miệng pháo vương.

    2. Truyện sảng văn ngốc nghếch, thiết lập ẩn khá nhiều.

    3. Truyện hài, vô hạn lưu.

    Tag: Ảo tưởng không gian, sảng văn.

    Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Tinh Hà, Tạ Vô An

    Một câu giới thiệu ngắn gọn: Truyện hài vô hạn lưu.

    Xác định chủ đề: Mỗi người đều tỏa sáng lấp lánh!

    * * *

    Truyện cực kỳ hài nhé mọi người, nằm trên bảng kim bài đề cử của Wikidich, tích phân trên tấn giang cũng tầm 1 tỉ 3 lận.

    Vậy nên mọi người nhớ theo dõi truyện và vote cho mình nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tám 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. CamelliaITS

    Bài viết:
    11
    Chương 1: Thư Thông Báo Trúng Tuyển.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đêm khuya.

    Lâm Tinh Hà ngước cổ quan sát cánh cổng tràn ngập cảm giác khoa học công nghệ cao ở trước mặt, nói một cách chính xác hơn thì đây là một cái cổng trường thật to, tông màu chủ đạo là màu xanh tím và xanh lá, mang phong cách đậm chất Cyberpunk*.

    Ở trên đỉnh đầu treo bốn chữ lớn dưới ánh lập lòe của đèn nê ông hiện ra ------ Trường học nhân vật phản diện.

    Mượn nhờ ánh đèn, cô cúi đầu nhìn cuộn giấy sơn mài trong tay, phía trên dùng chữ triện viết năm chữ thư thông báo trúng tuyển, mở rộng ra phía sau là chữ viết bằng bút lông-----

    Bạn học: Lâm Tinh Hà.

    Trường học của chúng tôi quyết định nhận bạn vào khoa Hiện Đại để học tập thay đổi, mời bạn đến trường học trước bình minh đúng giờ và mang theo thư thông báo này để báo danh.

    Ở dưới còn có con dấu của trường học nhân vật phản diện.

    Lâm Tinh Hà nhìn phong cách khác nhau hoàn toàn của cổng trường học và thư thông báo trúng tuyển, cứ như vậy trong nháy mắt có cảm giác bản thân đi nhầm chỗ. Cảm giác quỷ dị này làm cho cô dừng bước không dám tiến lên trước cửa trường học vừa vắng vẻ vừa an tĩnh đến mức đáng sợ này.

    Hết thảy mọi thứ xảy ra quá bất ngờ.

    Trên thực tế chính cô còn chưa hoàn toàn hiểu rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nữa.

    Một giờ trước cô vẫn còn đang diện bộ váy dài cao cấp tham gia lễ trao giải Bách Hoa, tác phẩm đầu tay "Tháng Tư Cùng Nhân Gian" của cô vinh dự nhận được đề cử.

    Bộ phim này từ đạo diễn đến biên kịch đến tận tổ chế tác và cả diễn viên đều toàn là người mới không ai biết đến, vậy mà hết lần này tới lần khác lại trở thành ngựa đen không ngờ đến trong năm nay.

    Khi Lâm Tinh Hà lên sân khấu nhận giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, có cảm giác vừa trong dự liệu lại vừa có chút ngoài dự đoán.

    Người như cô có vận may cực kỳ tốt, thời điểm đi ngang siêu thị mua đồ ăn vặt liền được đạo diễn của [Tháng Tư Cùng Nhân Giang] liếc mắt chọn trúng, sau đó thử vai vào tổ quay phim rồi trực tiếp nổi tiếng, giải thưởng xếp một hàng dài.

    Chỉ có điều là đôi khi vận may tốt quá mức cũng không phải chuyện tốt gì, bằng không thì cũng không đến mức sau khi cô rời khỏi lễ trao giải, bầu trời đột nhiên nổi gió lớn mưa xối xả như lũ, thân cây lớn như vậy bị sét đánh trúng, trực tiếp đem cô đánh chết.

    Ở hiện trường lúc đó có nhiều người như thế, có biết bao nhiêu là người cao hơn cô, vậy mà cứ như thể trên người cô có gắn thiết bị thu lôi vậy, cực kỳ chính xác mà đánh trúng cho cô chết ngay tại chỗ.

    Ngay sau đó cô còn chưa kịp nhớ lại ký ức ngắn ngủi cả đời, thậm chí còn không kịp nhìn qua khuôn mặt người chết toàn thân cháy đen té trên mặt đất, thì cô liền cảm nhận được một luồng ánh sáng mạnh đập vào mặt, kéo linh hồn của cô đến một nơi vừa xa lạ vừa kỳ quái, xung quanh là một mảnh trắng xóa hoàn toàn không có gì cả.

    Cũng chính là lúc này, cô phát hiện giữa không trung xuất hiện một cuộn giấy.

    Cô vừa đưa tay ra động vào thì cuộn giấy liền rơi vào lòng bàn tay của cô, giống như vừa chạm vào cánh cửa đến thế giới khác, mảnh trắng xóa xung quanh tựa như bị đao chẻ ra làm hai nửa, tất cả tia sáng biến mất hết hầu như không còn chút nào mà thay vào đó là một thế giới kỳ lạ.

    Cô vừa ngẩng đầu một cái liền nhìn thấy trường học nhân vật phản diện.

    Có nên vào không?

    Hay là không vào đây?

    Bỗng nhiên cổng trường chậm rãi đẩy sang hai bên.

    Một tiếng bước chân dồn dập vang lên.

    Một cô gái dáng dấp cao gầy duyên dáng xuất hiện trước mặt của Lâm Tinh Hà, cô ta nhìn cô từ trên xuống dưới, giọng điệu vô cùng bình thản: "Bạn học Lâm Tinh Hà có đúng không? Chào cô, tôi là Lục Cầm, là lớp trưởng của khoa Hiện Đại. Tôi thật sự không có ý để cô chờ lâu như vậy, lúc tôi nhận được thông báo cứ tưởng là vào buổi sáng, không nghĩ tới cô lại tới vào lúc nửa đêm."

    Bỗng Lục Cầm chuyển sang vấn đề khác hỏi cô: "Đã từng giết người chưa?"

    Đây là cái câu hỏi huần hòe gì vậy?

    Lâm Tinh Hà chậm rãi lắc đầu.

    "Nghề nghiệp khi còn sống của cô là gì?"

    "Diễn viên."

    "Ừm, là diễn viên vô dụng nhất, cũng không có ích bằng bán thịt heo nữa."

    Lục Cầm hình như có chút thất vọng, lẩm bẩm nói: "Cũng đúng, khoa Hiện Đại làm gì có thể có cái mầm tốt nào.."

    Nhiệt tình của Lục Cầm giảm đi mấy phần.

    Lúc còn sống nghề nghiệp là diễn viên, đa số diễn viên đều lớn lên rất xinh đẹp, bạn học mới cũng không ngoại lệ, vóc dáng xinh xắn đáng yêu, khuôn mặt tinh xảo giống như là búp bê bằng sứ.

    Lớn lên xinh đẹp lại không có năng lực, ở trong trường học chính là một màn bi kịch thảm thiết.

    Lúc Lục Cầm đang quan sát Lâm Tinh Hà, thì Lâm Tinh Hà cũng đang quan sát Lục Cầm, hiển nhiên cũng không có bỏ qua câu nói thầm của cô ta.

    Chỗ này làm cho cô cảm thấy cực kỳ không thoải mái, cô muốn rời đi nhưng mà lại phát hiện bốn phía có một thứ gì đó màu xám, giống như là một cái màng mỏng, bao phủ toàn bộ không trung.

    Lục Cầm nói: "Khỏi cần nhìn, cô đã chết rồi, nếu thật sự muốn sống lại thì chỉ có thể tiến vào trong trường học, trước khi tốt nghiệp tuyệt đối không được rời khỏi trường học này, nhìn thấy tầng kết giới kia không? Đó là cánh cổng để nối với những thế giới khác, không cầm được giấy chứng nhận tốt nghiệp thì không ra được. Cô thử cúi đầu nhìn xem, sau khi cô bước vào thế giới này đã có được thân thế, không còn ở trạng thái linh hồn nữa."

    Lâm Tinh Hà thử nhéo một cái, cảm giác cũng không khác gì khi còn sống, bộ lễ phục cao cấp trên người cô không biết từ khi nào đã biến thành một cái váy đơn giản, thoạt nhìn giống như là đồng phục, trên ngực còn có huy hiệu của trường học nhân vật phản diện.

    Lúc này Lục Cầm giống như nghĩ đến cái gì đó, nụ cười trên mặt bỗng tăng lên nhiều hơn, nhiệt tình lôi kéo tay của Lâm Tinh Hà nói: "Chúng ta trước tiên nên đi vào trường học đã, để tôi giới thiệu cho cô về trường học của chúng ta, đây cũng chính là nơi cô sẽ ở trong một hai năm tới thậm chí là tận vài chục năm."

    Lâm Tinh Hà không lên tiếng, đi theo Lục Cầm vào trường học.

    Trước mặt thổi tới từng đợt gió ẩm ướt.

    Dưới hai hàng đèn đường là một cây cầu dài không nhìn thấy điểm cuối, hai bên là con sông đen không thấy đáy.

    Lục Cầm mang theo Lâm Tinh Hà lên một chiếc xe ngắm cảnh.

    Ở trên cầu khoảng mười phút, Lâm Tinh Hà từ trong miệng Lục Cầm biết được cô ta là nhân vật phản diện nữ phụ trong vai tiểu thư giả của một quyển truyện "Thiên Kim Tiểu Thư Thật Giả", bởi vì sợ tiểu thư thật trở về cướp đi hết tất cả mọi thứ của cô ta nên đã âm thầm cản trở tiểu thư thật, còn tìm người bắt cóc tiểu thư thật, không ngờ trong quá trình bắt cóc lại bị bạn trai của tiểu thư thật, cũng chính là nam chính kịp lúc phát hiện, khiến cho cô ta trở thành hại người cuối hại mình, cuối cùng bị bọn bắt cóc giết chết.

    ".. Nhân vật phản diện?"

    "Đương nhiên, người có thể tiến vào trường học của chúng ta đều là nhân vật phản diện, có nhân vật phản diện là boss lớn, cũng có nhân vật phản diện là boss nhỏ, chỉ cần là cản trở nhân vật chính đều là nhân vật phản diện." Lục Cầm lái xe xuống cầu dài, chỉ về những tòa nhà phía xa xa giới thiệu: "Trường học của chúng ta có bốn khoa, khoa Hiện Đại, khoa Cổ Đại, khoa Tiên Hiệp, khoa Kỳ Huyễn. Khoa Hiện Đại của chúng ta và khoa Cổ Đại đều học tập ở phía Đông, phía tây là khoa Tiên Hiệp và khoa Kỳ Huyễn, khu túc xá còn phải đi thẳng lên một lúc nữa, cách khu dạy học của khoa Tiên Hiệp khá gần."

    Lâm Tinh Hà có chút ngoài ý muốn.

    Cô chính là thanh niên năm tốt tiêu biểu, như thế nào lại biến thành nhân vật phản diện đây chứ?

    Nhưng mà ngoài ý muốn của cô kéo dài ở bên ngoài không bao lâu, thì cô đã bị cảnh vật trước mắt làm cho chấn động.

    Cổng trường là phong cách Cyberpunk, còn ở bên trong lại là theo phong cách Mix and Match*.

    Mặc dù đang là đêm khuya, nhưng mà ở trên cây cầu dài có thể mơ hồ nhìn thấy được bốn tòa nhà với các phong cách hoàn toàn khác nhau, thậm chí có thể nói là chênh lệch cach xa nhau vạn dặm.

    Khu dạy học của khoa Hiện Đại là mấy tòa nhà cao tầng hiện đại hóa, nhìn qua so với thế giới của cô khi còn sống không có gì khác nhau.

    Khu dạy học của khoa Cổ Đại thì lại như đình đài lầu gác chỗ nào cũng có, ngói đỏ tường xanh, giống như là dời phân nửa cố cung mang đến đây.

    Khu dạy học của khoa Tiên Hiệp lại giống hệt một tòa thành giữa không trung, từng tòa tiên phủ đứng sừng sững ở giữa không trung.

    Khu dạy học của khoa Kỳ Huyễn là một tòa lâu đài đặc biệt giống hệt như kiến trúc của thế giới trung âu.

    Trong trường học lớn như vậy lại xuất hiện bốn cái kiến trúc với bốn loại phong cách phối hợp với nhau, thật sự là quỷ dị đến vô cùng.

    Cô rốt cuộc đã tiến vào cái chỗ kỳ quái nào vậy?

    "Đúng rồi, cô có sở trường đặc biệt không?" Lục Cầm đột nhiên hỏi một câu.

    Lâm Tinh Hà nghĩ tới nghĩ lui liền nói: "Tôi khá may mắn."

    Lục Cầm muốn mắt trợn trắng.

    Đây là một đứa ngu ngốc sao? May mắn tốt thì tính là cái sở trường đặc biệt gì? Sợ là không có cái sở trường đặc biệt gì để làm tiền đặt cược rồi. Không có gì ngoài vẻ bề ngoài. Ở khoa Hiện Đại muốn sống sót ở trường học, một là dùng sắc để lấy lòng người, không thì hợp lại với nhau cùng vượt qua. Không có điểm nào hơn người căn bản sống không qua khỏi cuộc thi đầu tiên. Tân sinh giống như Lâm Tinh Hà, chỉ không tới vài ngày liền từ trong trường học biến mất hoàn toàn.

    Lục Cầm suy tính một chút liền cười đến ung dung thản nhiên.

    "Bây giờ thời gian cũng không còn sớm nữa, tôi dẫn cô đến khu túc xá để nghỉ ngơi trước, chúng ta bắt đầu đi học vào lúc mười giờ sáng, hiện tại cô vẫn có thể nghỉ ngơi đủ tám tiếng. Trong ký túc xá trường học đều chuẩn bị xong đồ dùng hàng ngày, cô chỉ cần vào là có thể nghỉ ngơi, nếu có vấn đề gì cần hỏi thì trên bàn có sổ tay cho học sinh mới, và nếu cô muốn thì có thể đến phòng 605 để tìm tôi."

    Thời điểm xe ngắm cảnh chạy đến khu ký túc xá liền ngừng lại.

    Lục Cầm nói: "Khu túc xá chia làm khu một và khu hai, tôi ở khu hai phòng 605, còn cô ở khu một phòng 303, cô đi thẳng về phía trước là có thể nhìn thấy được bảng hướng dẫn, sáng mai mười giờ đến phòng học số một ở khu dạy học là được. Tôi không tiễn cô nữa."

    Lâm Tinh Hà lễ phép gật đầu: "Được, cảm ơn lớp trưởng."

    Lục Cầm cùng cô phất tay một cái, nhìn thấy bóng dáng của cô từ từ biến mất trong bóng đêm mới chắc chắn cúi đầu gửi đi một tin nhắn ------ Anh Quân, người đang hướng về khu một đi tới. Nếu như cuộc thi lần sau có tình cờ gặp nhau, mong anh Quân chiếu cố nhiều hơn.

    Lý Quân lười nhác mà tựa ở trên cây, mắt sắc chớp chớp mà nhìn chằm chằm về phía xa.

    Đàn em bên cạnh đưa tới một điếu thuốc.

    Lý Quân ngậm lên miệng.

    Đàn em thuận thế châm lửa, nịnh hót nói rằng: "Anh Quân lần kiểm tra trước giết ra một con đường máu trực tiếp cầm lấy được hạng mười, lúc này Lục Cầm lại đưa hàng đến chúc mừng anh Quân. Em vừa mới hỏi Lục Cầm, mặt hàng lần này đảm bảo thỏa mãn anh Quân, còn sống là một diễn viên, tướng mạo dư dả làm hoa hậu giảng đường của khoa Hiện Đại của tụi em, hơn nữa diễn viên phần lớn đều rất cởi mở phóng đãng, không giống như mấy đứa con gái suốt ngày khóc lóc của khoa Cổ Đại, đảm bảo sẽ đem anh hầu hạ thật vui vẻ."

    Lý Quân giễu cợt cười một tiếng nói: "Đàn bà khoa Hiện Đại tụi mày chỉ có thể dùng làm ấm giường thôi sao."

    "Không phải vậy sao? Lần kiểm tra nào cũng chỉ có thể xếp chót, đâu giống như anh Quân dựa vào dị năng cường đại được phân đến khoa Kỳ Huyễn. Kiểm tra lần trước của anh, em đã xem livestream toàn bộ hành trình, một tia sét cuối cùng đánh cho người xem phải than thở, giống hệt như khí thế của cường giả!"

    Lý Quân được nịnh hót làm cả người thoải mái, giương mắt lần nữa liếc tới con đường nhất định phải đi qua đến khu một của ký túc xá.

    Năm phút trôi qua, một cái bóng ma cũng không thấy.

    "Anh Quân đừng có gấp, tụi con gái đi bộ lúc nào cũng chậm rì, huống chi đây lại là một học sinh mới còn đang mông lung bối rối, nói không chừng còn đang bị cây cỏ ven đường hấp dẫn sự chú ý."

    Lại thêm nửa giờ nữa, Lý Quân đã hút tới điếu thứ năm mà vẫn không nhìn thấy bóng dáng của học sinh mới đâu.

    Hắn ta không nhịn được nói: "Mày đi ra đó coi thử xem, người đâu mà còn chưa tới nữa."

    Đàn em lên tiếng đáp lại.

    Không lâu sau đàn em trở về, bộ dạng như thấy quỷ: "Không có ai."

    Mà vào giờ phút này, Lâm Tinh Hà đang chật vật leo ra khỏi rào chắn.

    Trên người cô bùn đất.

    Nửa giờ trước, cô đang ở trên con đường mới lạ mà quan sát xung quanh, cách khu túc xá chỉ có một con đường lớn, hai bên đường trồng đầy những loại cây cỏ xanh biếc mà cô không biết tên, hai bên còn có lan can cao khoảng nửa người vây quanh.

    Theo lý mà nói, cô không thể bị té vào đó được.

    Nhưng mà lúc đi tới, cô vừa đặt chân xuống liền bị trượt, trực tiếp ngã xuống.

    Vốn tưởng rằng đây là đất bằng, không nghĩ tới nó còn có dốc, Lâm Tinh Hà lăn xuống dốc như một quả cầu tuyết, cũng không biết cô là may mắn hay là xui xẻo nữa, bị lăn như một quả cầu tuyết như vậy mà lông tóc không hư hại chút nào, lúc đứng lên cả người một chỗ trầy da cũng không có.

    Xung quanh tối đen như mực, đưa tay không thấy được năm ngón.

    Lâm Tinh Hà cũng không có hoảng hốt chút nào, mất một phen công phu mới một lần nữa leo lên.

    Cũng may là nữ chính trong tác phẩm đầu tay của cô là một cao thủ leo núi, cô tùng tìm người học riêng một tháng, bằng không với cái độ dốc bây giờ, người bình thường còn lâu mới có thể leo lên được.

    Thời điểm khi cô leo lên đến nơi thì phát hiện khu túc xá đã ở trước mặt.

    * * *

    Chú thích:

    1. Phong cách Cyberpunk

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Phong cách nội thất Mix & Match hay còn gọi là phong cách thiết kế ngẫu hứng mang đến sự đa dạng trong màu sắc cũng như nội thất trang trí với sự sáng tạo của nhiều phong cách bố trí khác đan xen nhau
     
    THG Nguyen, Vminh1346, Junwww2 người khác thích bài này.
  4. CamelliaITS

    Bài viết:
    11
    Chương 2: Phương tiện di chuyển.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Lối kiến trúc của ký túc xá và cửa trường giống như nhau, dày đặc màu sắc của phong cách Cyberpunk.

    Lúc này nội tâm của Lâm Tinh Hà rất bình tĩnh, cho dù bây giờ có xuất hiện phong cách kiến trúc ngoài hành tinh, thì cô cũng không cảm thấy có gì kỳ lạ.

    Cửa chính khu ký túc xá không có ai trông chừng, rất yên tĩnh.

    Lâm Tinh Hà men theo bảng hướng dẫn, chẳng tốn hơi sức nào liền tìm được phòng 3.

    Cánh cửa được làm bằng sắt, nửa phía trên có môt tầng thủy tinh đã bị gõ nứt, lan ra giống như là một cái mạng nhện, nửa phía dưới dán mấy tờ báo cũ nhiều màu, hai bên cửa còn có ánh sáng màu xanh lá và màu tím.

    Phong cách của phòng 304 và 305 ngược lại thì rất bình thường, cả hai đều chỉ là một cánh cửa gỗ sạch sẻ.

    Lâm Tinh Hà trầm mặc một giây đồng hồ, trong lòng lại rất bình tĩnh chấp nhận cái bố trí này.

    Cô nắm cái đồ vặn cửa, nhấn xương một cái.

    Cửa mở ra.

    Ký túc xá một người một phòng, may mắn là phong cách thiết kế bên trong phòng cùng cửa túc xá không có giống nhau chút nào, chỉ là lắp đặt thiết bị hiện đại hóa bình thường, ước chùng rộng khoảng mười sáu mét vuông, giống như một nhà trọ nhỏ cao cấp, chim sẻ tuy nhỏ nhưng nội tạng đầy đủ. Nơi cửa ra vào có một cái nhà bếp, còn có thêm một cái lò vi sóng.

    Cô mở tủ chén ra xem thử, nồi chén đều có đầy đủ.

    Lâm Tinh Hà ở trên bàn sách tìm được sổ tay tân cho học sinh mới, còn có một cái hộp lớn, bên trong có một cái điện thoại di động và một cái máy tính, cùng với một cái vòng màu xanh.

    Cô nhanh chóng xem sổ tay cho người mới.

    Toàn bộ những nhân vật phản diện đã chết ở thế giới cũ nếu được ngôi trường này ưu ái, sẽ có được cơ hội đến đây học tập cải tạo. Cái gọi là cải tạo chính là tham gia những cuộc thi để nhận được điểm tích lũy, đạt được số điểm tích lũy quy định sẽ có thể ly khai trường học và nhận được một cuộc sống mới.

    Điểm tích lũy ở trong trường học là một thứ cực kỳ quan trọng, ăn mặc ngủ nghỉ cái nào cũng không thể rời khỏi điểm tích lũy.

    Mỗi người ban đầu đều có điểm tích lũy, nhưng mà mỗi tháng phải cố định chi ra 50 điểm để trả tiền, đó là tiền bao gồm cho việc học tập và

    Chi phí thuê phòng ký túc xá. Nếu một ngày điểm tích lũy hết sạch thì sẽ bị đuổi ra khỏi trường, lần thứ hai chết đi.

    Mà cách chủ yếu để kiếm được điểm tích lũy chính là tham gia cuộc thi.

    Nhưng mà cụ thể đó là cuộc thi kiểu gì thì sổ tay người mới lại không có viết rõ.

    Lâm Tinh Hà hiểu rõ đại khái thì cũng có chút an tâm, mọi người đều chết hết, nếu có một cơ hội sống lại lần nữa, thì mặc kệ nó thi cái quỷ gì, cứ nỗ lực học thuộc lòng bài thi là được.

    Bây giờ cô cũng chỉ còn lại một nghi ngờ duy nhất chính là ---- cô làm thế nào lại biến thành nhân vật phản diện chứ?

    Cả đời của cô luôn thuận buồm xuôi gió, có nhìn thế nào cũng giống như cầm kịch bản của vai chính, mặc dù thời điểm chết hơi thảm một chút, nhưng xét lại cả đời ngắn ngủi thì nếu không làm được nữ chính, cũng ít nhất phải vớt vát lại được vai nữ hai chứ, như thế nào lại biến thành nhân vật phản diện chứ?

    Với lại cả đời này cô còn không có làm chuyện gì xấu cơ mà!

    Sau khi cô đeo vòng tay màu xanh lên thì nghi ngờ này nhanh chóng được giải đáp.

    Vừa đeo xong vòng tay, ngay tức khắc có một cái khung tin tức trong suốt hiện ra.

    Họ và tên: Lâm Tinh Hà

    Lớp học: Khoa Hiện Đại ban 1

    Điểm tích lũy: 100

    Cấp bậc: Cấp D

    Bạn có muốn kiểm tra tiểu sử của nhân vật hay không?

    Lâm Tinh Hà bấm chọn "Có"

    Lâm Tinh Hà, 23 tuổi, tính cách hiền hòa dịu dàng, không có dã tâm quá lớn, đối với cuộc sống được ngày nào hay ngày ấy, không có gì muốn theo đuổi, sau khi tốt nghiệp đại học bị đạo diễn chọn trúng liền thay đổi hoàn toàn, quay xong [Tháng Tư Cùng Nhân Gian] liền một lần thành danh. Diễn phim thuận buồm xuôi quá làm cho cô từ từ bành trướng, bị danh lợi trong giới này hun đúc khiến cô dần quên đi mong ước ban đầu của mình, khi bị nữ diễn viên mới tên Lâm Du Du nhiều lần dựa vào thực lực của bản thân cướp đi danh tiếng của cô thì, cô cuối cùng không cách nào nhịn được nữa, năm lần bảy lượt bày trò hãm hại Lâm Du Du, nhưng mà trời cao có mắt, lần nào xong việc cũng thất bại thảm hại, trong một lần bị bạo lực mạng cô không chịu được liền nhảy xuống từ tầng hai mưới tám, kết thúc một đời trẻ tuổi.

    Lâm Tinh Hà: ?

    Lâm Du Du là ai?

    Lâm Tinh Hà suy nghĩ hơn nửa ngày mới miễn cưỡng nhớ tới trong vòng quả thật có một người tên là Lâm Du Du, nhưng mà là một thực tập sinh vẫn chưa xuất đạo, bởi vì lớn lên đẹp với lại trong nhà có một chút bối cảnh nên thường xuyên xuất hiện trên hot search.

    Thế nhưng cái này đều không phải là trọng điểm!

    Trọng điểm chính là, Lâm Tinh Hà từ trước đến giờ không biết cô ta! Những chuyện này cô căn bản chưa từng làm qua!

    Hơn nữa cô là bị sét đánh chết, chứ không phải là nhảy lầu chết.

    Chẳng lẽ lại là bug?

    Cô cảm thấy mình rất oan uổng, người khác đều là nhân vật phản diện thật, còn cô cùng lắm chỉ gần như là một nhân vật phản diện, chuyện xấu còn chưa kịp làm đã bị nhắm thành thành.

    Chẳng qua Lâm Tinh Hà suy nghĩ một chút, cảm thấy cũng không có thua thiệt chút nào, dù sao thì chết cũng đã chết rồi, bây giờ nên cố gắng học tập để đi thi, chỉ cần kiếm đủ điểm tích lũy là có thể sống lại. Chờ sau khi sống lại rồi, cô đã biết rõ nội dung của vở kịch rồi trong tương lai có thể tránh xa Lâm Du Du, cũng có thể tránh cho đoạn bi kịch này phát sinh một lần nữa.

    Nghĩ tới đây Lâm Tinh Hà liền an tâm, đi vào trong phòng tắm tắm một chút, sau đó nằm ở trên giường.

    Cô vừa nằm lên giường liền nặng nề ngủ mất, cũng không có quá nhiều lo lắng.

    Người đã chết qua một lần cũng không có gì để sợ và lo lắng.

    Ngày hôm sau khi Lâm Tinh Hà đi bộ tới khu dạy học, thế giới quan của đời cô lần nữa bị chấn động.

    Thời điểm cô lên đại học, trường học ở vùng ngoại ô, có tiếng là rộng lớn.

    Phần lớn mọi người đều chọn đi xe đạp hoặc là tốn một đồng để đi xe đưa đến lớp dạy học, cũng có một số người sẽ thức sớm đi bộ hơn nửa giờ để đến lớp, chỉ có một vài bạn học đặc biệt đi xe hơi sang trọng.

    Mà vào giờ phút này, Lâm Tinh Hà đứng trên con đường rộng rãi, trong nháy mắt cảm thấy lối kiến trúc của trường học một chút cũng không có lộn xộn.

    Bởi vì trên bầu trời có ngự kiếm phi hành, còn có cưỡi chổi để bay, nên trên mặt đất có hơi bình thường một chút, có xe ngắm cảnh ngày hôm qua Lục Cầm lái, cũng có xe đạp, xe con bình thường thì chỗ nào cũng có.

    Còn có người thân nhẹ như yến, nhún mũi chân một cái đạp lên nóc xe chạy như bay.

    Chạy qua chỗ nào thì chỗ đó lền vang lên tiếng mắng.

    "Biết khinh công thì ngon lắm à! Con mẹ nó đem xe của tôi dẫm đầy dấu giày!"

    "Thằng ranh con đừng để cho tao bắt được mày là người ban nào, bằng không bố mày cho một mồi lửa thiêu chết mày!"

    "Này! Bay ở trên trời có chút ý thức đi có được không? Đừng có ném rác lung tung!"

    "Mẹ nó, người tu tiên mấy người không phải đều đã tích cốc hết rồi sao? Ăn sáng làm quần què gì! Ông uống canh trứng hoa cơm cuộn rong biển bắn tung tóe xuống đầu tôi rồi! Tôi vừa mới gội đầu đó!"

    "*, tên dị năng hệ thổ bị bệnh thần kinh nào lại biến cái hố to ở đây! Xém chút nữa là làm bố mày ngã chết rồi!"

    Lâm Tinh Hà có chút kinh ngạc, không ngờ bản thân lại có thể bình tĩnh đến như vậy, chấn động mấy giây, cô bắt đầu tự hỏi phải làm sao đi đến khu dạy học của khoa Hiện Đại. Trường học nhân vật phản diện chỗ này rất lớn, hôm qua Lục Cầm lái xe ngắm cảnh phải mất tận hai mươi phút. Cô mà đi bộ tới, đoán chừng không chỉ phải gấp đôi thời gian thôi đâu.

    Ngay lúc đang suy nghĩ thì Lâm Tinh Hà ngửi được một mùi thơm.

    Đường lớn rộng rãi phân làm một phần làn đường dành cho người đi bộ, còn lại là làn cho xe chạy.

    Cô đi ở bên đường dành cho người đi bộ, phía trước khoảng năm mươi mét có mấy quầy hàng bán đồ ăn sáng nối kế nhau, có bán bánh bao hấp, có bữa sáng thường thấy như bánh quẩy sữa đậu nành, cũng có bán mấy đồ ăn sáng mà cô chưa thấy bao giờ, giống như là mấy thứ ống thuốc đủ loại màu sắc.

    Lâm Tinh Hà dừng ở trước quầy hàng bán thuốc.

    Chủ quầy nhiệt tình giới thiệu: "Khoa Hiện Đại à, chắc chưa từng thấy qua loại thuốc này đi, đây là thuốc ma pháp, chỉ cần uống một ống là có thể tăng gấp đôi thể lực, không cần buồn bực về việc kiểm tra nữa, tác dụng trong một ngày, chỉ cần năm điểm tích lũy, vị nào cũng có, nào là việt quất, socola, hương thảo, ô mai, chanh. Nhìn bạn học khá lạ mặt, tôi bớt cho bạn hai mươi phần trăm, nếu mua hai ống thì chỉ còn bảy mươi phần trăm thôi."

    "Em gái, đừng nghe hắn ta lừa, tận năm điểm tích lũy chính là lừa người đó. Đến đây mua bánh quẩy sữa đậu nành của chị này, với với phòng ăn còn ngon hơn gấp trăm lần, giá cả cũng giống như của phòng ăn thôi, chỉ cần 0.1 điểm tích lũy, lại còn mua một tặng một, ăn bao no luôn."

    "Này, cô có thể cướp đoạt mối làm ăn như vậy sao?"

    "Tôi chính là nhìn không vừa mắt đấy, tận năm điểm tích lũy sao ông không đi cướp luôn đi! Nói trắng ra đây là đang lừa gạt người mới rồi. Học sinh cấp D có thể có bao nhiêu điểm tích lũy chứ, một ống năm điểm tích lũy, so với việc đẩy người ta vào hố lửa có khác gì nhau không?"

    "Cô không có hiểu, tôi gọi cái này là đầu tư mạo hiểm!"

    Chủ quầy hàng chỉ chỉ bảng hiệu bằng giấy phía trên quầy hàng của mình.

    "Mua một ống tặng một cơ hội rút thưởng, giải thưởng của hạng nhất chính là một cái chổi ma pháp tự chế tạo, đây là phương tiện giao thông kiểu mới, không hao xăng, không phí điện, không cần kiểm tra bằng lái. Cái chổi ma pháp này của tôi không có năm mươi điểm tích lũy thì đừng mơ bắt được nó đến tay."

    Chủ quầy bán sữa đậu nành bánh quẩy trợn mắt nói: "Ông bán thuốc được mấy tháng, đừng nói là giải nhất, ngay cả giải ba đều không có ai rút trúng được, ai biết được ông thật sự có cái giải nhất này hay không chứ?"

    "Cô bớt nói mò đi, quầy của tôi có người hệ dị năng Thấu Thị đến kiểm tra làm chứng, bên trong chắc chắn có quả cầu nhỏ màu vàng giải nhất, may mắn không tốt quay không ra có thể trách tôi được sao? Bạn học, mua một ống đi, để tôi giúp bạn cảm nhận thế giới ma pháp thần kì, tám mươi phần trăm chỉ cần bốn điểm tích lũy thôi, mua một ống để dành đến khi kiểm tra liền lấy ra dùng, không có lỗ đâu."

    Lâm Tinh Hà nói: "Cho tôi một ống."

    "Được rồi, muốn vị gì?"

    "Vị socola."

    "Quet điểm nào, nắm vòng tay đối diện với vòng tay của tôi."

    "Tích" một tiếng, Lâm Tinh Hà nhìn thấy vòng tay bắn ra thông tin.

    Điểm tích lũy: 96

    Lúc này Lâm Tinh Hà mới phát hiện ra màu sắc vòng tay của chủ quầy hàng không giống như cua cô, của ông chủ là màu tím. Quầy hàng bán sữa đậu nành bánh quẩy thì lại là màu xanh lam.

    Lúc này, ông chủ quầy hàng cười híp mắt đem ống thuốc gói lại thật kỹ rồi đưa cho Lâm Tinh Hà, dặn dò nói: "Thuốc này của tôi chỉ cần mở ra là có thể dùng, bình thường nếu chưa muốn dùng thì có thể cất ở trong tủ lạnh, uống càng ngon hơn nữa, lại đây, tôi cho bạn cơ hội một lần rút thưởng, quay đi, màu vàng chính là hạng nhất, màu đỏ là giải đặc biệt, màu cam là giải nhì, màu tím là giải ba, màu trắng là không trúng thưởng."

    Ông chủ quầy hàng vừa mới nói xong, Lâm Tinh Hà đã từ bên trong máy quay thưởng quay ra một hạt châu màu vàng sáng chói.

    Cô mọt chút cũng không có bất ngờ.

    Xem ra cô đến thế giới kỳ lạ này, may mắn tốt vẫn không có biến mất.

    Lục Cầm đeo lên một đôi vành mắt đen, xuống xe ngắm cảnh.

    Vừa nghĩ tới tối hôm qua cô ta liền cảm thấy ghê tởm.

    Cô ta rõ ràng chính mắt nhìn thấy Lâm Tinh Hà dần dần mất trong tầm mắt của mình, đường về ký túc xá khu một chỉ có một con đường duy nhất, hai bên đều có hàng rào vây quanh, chỗ đó buổi tối đặc biệt nguy hiểm, cho nên chỉ còn một con đường lớn có thể đi.

    Thế nhưng mà Lý Quân lại nói không có người đi tới, còn hướng cô ta phát cáu một trận, phát xong còn đè cô ta ra chơi. Nghĩ đến con rùa Lý Quân vừa xấu xí vừa hèn mọn bỉ ổi kia, cô ta liền cảm thấy buồn nôn cực kỳ, nhưng hết lần này tới lần khác bản thân chỉ là một người bình thường, không có sở hữu dị năng cũng không hiểu ma pháp lại khoog có biết tu tiên, ngay cả võ công cũng không biết, tiến vào trường thi liền mặc người chém giết, chỉ có thể làm phụ thuộc vào người khác, vậy nên mới phải gắng gượng cam chịu mấy chuyện này.

    Cô ta thậm chí cảm thấy Lý Quân chính là lừa gạt mình, nói không chừng đã đem Lâm Tinh Hà ăn xong rồi, sau đó lại đến chỗ cô ta chấm mút.

    Chỗ đó cũng chỉ có một con đường, không thể nào bắt không được Lâm Tinh Hà.

    "Nhường đường một chút!"

    Giữa không trung vang lên một tiếng âm thanh bén nhọn.

    Tập trung nhìn vào còn chưa kịp phản ứng, đã cảm thấy có một luồng gió mạnh đập vào mặt, suýt nữa là không đứng vững. Đợi đến lúc cô ta đứng vững, chăm chú nhìn lại, Lâm Tinh Hà từ trên chổi ma pháp đi xuống, sắc mặt vô cùng tốt, cặp mắt cười cong cong như vầng trăng khuyết, còn cười với cô ta: "Ồ, lớp trưởng sớm nha."

    Lục Cầm nhìn chằm chằm cây chổi của cô, hỏi: "Cô.. cô như thế nào lại có chổi ma pháp?"

    Lâm Tinh Hà nói: "May mắn tốt, khi nãy ở trên đường mua một ống thuốc ma pháp, rút thưởng nhận được."

    Lục Cầm: ?
     
    THG Nguyen, Broken AngelVminh1346 thích bài này.
  5. CamelliaITS

    Bài viết:
    11
    Chương 03: Đại tiên cá chép

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Lâm Tinh Hà cảm thấy chổi ma pháp dùng cũng không được tốt lắm, cây chổi cứng rắn đáng ghét làm cho bên đùi của cô đau nhức, mà cô lại mặc váy nữa, mặc dù bên trong mặc quần bó nhưng nhưng trong lòng luôn có chút khó chịu.

    Nhưng mà tốc độ đúng là nhanh thật.

    Ở trên không, cô còn thưởng thức phong cảnh của trường học, trên mặt đất nhìn so với trên không nhìn là hai cảm nhận hoàn toàn khác nhau. Trường này thật sự rất lớn, toàn bộ rìa ngoài kiến trúc là mặt nước mênh mông vô bờ, cả ngôi trường giống như là một tòa đảo biệt lập đứng sừng sững ở trung tâm trong nước.

    "Cô.."

    Lục Cầm nhìn thấy Lâm Tinh Hà hoàn hảo không sứt mẻ miếng nào, nhịn không được hỏi: "Tối hôm qua cô không có về ký túc xá sao?"

    Lâm Tinh Hà nói: "Có về mà."

    Lục Cầm như đinh đóng cột nói: "Về ký túc xá chỉ có một con đường, Lý.." Cô ta đổi giọng nói: "Cô nghỉ ngơi ở chỗ nào? Hôm qua tôi lo lắng cô không tìm được đường, nên quay lại đi tìm cô, nhưng không có thấy cô đâu hết."

    "À.. chuyện này sao." Lâm Tinh Hà nghiêng nghiêng đầu suy nghĩ, nói: "Nói tới thì là do tôi xui xẻo, đang đi đi liền ngã một phát, từ chỗ rào chắn té xuống, leo một hồi lâu mới leo lên được, chờ đến lúc tôi leo lên đã đến của ký túc xá rồi."

    Cô nghiêm túc nói đâu ra đấy, giống y như thật.

    Lục Cầm vừa nghe xong, đều muốn bị chọc tức đến cười.

    Tại sao trường học phải lập rào chắn tại hai bên đường, cũng bởi vì phía sau rào chắn là nguy hiểm trùng điệp, cây xanh bên trong vừa vào đêm liền tràn ngập tính công kích. Lần trước có hai tên học sinh khoa Tiên Hiệp nửa đêm đánh nhau, có một tên té xuống đến hài cốt cũng không còn. Lâm Tinh Hà này nói dối không chớp mắt, coi cô ta đứa nhỏ ba tuổi sao?

    Lâm Tinh Hà lại hỏi: "Lớp trưởng, cô không phân biệt nl*, là người phương nam sao?"

    (Mình tra baidu thì nl ở đây là hai trọng âm, người miền nam TQ thường bị nhầm nhất)

    Lục Cầm thật sự không nghĩ tới sau khi Lâm Tinh Hà coi cô ta như đứa nhỏ ba tuổi, lại bắt đầu giễu cợt tiếng phổ thông của cô ta, nhìn lại bộ dáng vô tội của cô lập tức cảm thấy mình quá chủ quan, có thể đi vào trường học này đều là máy bay chiến đấu trong các nhân vật phản diện, nhân vật phản diện nữ của khoa Hiện Đại đều là cao thủ trà xanh và bậc thầy hoa nghệ, người này vóc dáng giống như bạch liên hoa, tối hôm qua không chừng là giả heo ăn thịt hổ.

    Lục Cầm tức giận đến giả bộ ngoài mặt đều không muốn làm nữa, khuôn mặt lạnh lẽo nói: "Tránh ra."

    Lâm Tinh Hà còn muốn nói gì đó thì Lục Cầm đã ba bước thành hai bước đi mất, cô cũng không có để ở trong lòng, mang theo cây chổi nhỏ ma pháp của mình đi theo bảng hướng dẫn, một mạch tìm tới khoa Hiện Đại ban 1.

    Một lớp học có ba mươi người.

    Phòng học này so với giảng đường đại học trong nhận thức của cô không có gì khác biệt mọi thứ đều là hoàn cảnh hiện đại hóa quen thuộc.

    Lục Cầm ngồi ở hàng thứ nhất, nhìn thấy cô lập tức xụ mặt lại.

    Ở bên trong sổ tay người mới có số thứ tự chỗ ngồi.

    Lâm Tinh Hà rất nhanh tìm được chỗ ngồi của chính mình, cô ngồi cạnh cửa sổ hàng thứ hai đếm ngược, bạn ngồi cùng bàn là cô gái cột tóc đuôi ngựa, không thấy rõ diện mạo, lúc này cô ấy nằm nhoài trên bàn đi ngủ.

    Lâm Tinh Hà lại quan sát bạn học chung quanh.

    Đại đa số người giống như là rất mệt mỏi rã rời, hoặc là giống bạn ngồi cùng bàn của cô nằm sấp trên bàn đi ngủ, hoặc là ngáp liên tục, chỉ có một ít bạn học mới là tươi cười rạng rỡ, ví dụ như bạn học nữ ngồi ở cạnh cửa sau hàng cuối cùng, lúc này cô ấy đang cầm cái gương nhỏ trang điểm, đường kẻ mắt dài vẽ ra một đôi mắt xinh đẹp, nhìn quanh thật rực rỡ.

    Thời điểm đúng mười giờ, chủ nhiệm lớp đi vào.

    Chủ nhiệm lớp là một người đàn ông trẻ tuổi, dáng người cao gầy, khuôn mặt có chút nhạt nhẽo, cầm trong tay một cái máy tính bảng, vừa vào phòng học đầu tiên là lười biếng ngáp một cái, sau đó mới hỏi một câu: "Ngày hôm qua ở trên lớp học đến đâu rồi?" Không đợi đám người trả lời lại ngáp một cái, nói: "À, nhớ rồi, hôm nay nên học «Bát Nhã Tâm Kinh*», những người như mấy đứa nên nghe nhiều kinh phật, gột rửa tâm linh, đừng cả ngày nghĩ đến việc hại người.."

    (* Nguyên văn là Ma Ha Bàn Nhược Ba La Mật Đa tâm kinh)

    Dường như là nghĩ đến cái gì, nói tiếp: "Đúng rồi, hôm nay có một bạn học mới, gọi là.."

    Chủ nhiệm lớp lật ra danh sách lại lại ngáp một cái, nói: "Lâm Tinh Hà."

    Chủ nhiệm lớp nhìn về phía Lâm Tinh Hà, trong thần sắc nhạt nhẽo nhiều hơn mấy phần tiếc hận, nói: "Cố gắng mà trân trọng thời gian còn ở trường, bạn học trước đó ngồi ở vị trí này của em đến trường học không tới ba tháng liền chết. Mặc kệ mấy đứa trước kia có bao nhiêu tâm tư ác độc, hay là làm nhiều điều ác cỡ nào, bây giờ đến trường học của chúng ta, đều phải tu thân dưỡng tính, lòng mang ý nghĩ tốt, nghiêm túc học tập, nghiêm túc kiểm tra, lĩnh hội chân lý cuộc sống.."

    "Hôm qua giảng đến ' Là không trung vô sắc cho nên, không thụ nghĩ hành thức, không có mắt tai mũi lưỡi thân ý, không màu âm thanh mùi thơm sờ pháp, không có mắt giới, thậm chí vô ý thức giới, không Vô Minh, cũng không Vô Minh tận, thậm chí không chết già, cũng không chết già tận ', ý nghĩa đoạn này là.."

    Chủ nhiệm lớp giảng bài giọng điệu mười phần có lệ, đọc niệm một cách máy móc, hoàn cảnh vốn là buồn ngủ lại càng thêm buồn ngủ.

    Ngày đầu tiên Lâm Tinh Hà lên lớp, ngược lại là nghe đến mười phần nghiêm túc.

    "Cậu không cần nghe nghiêm túc như vậy đâu, cũng không cần phải nghe, giữa kỳ và thi cuối kỳ phần lớn đều là học bằng cách nhớ đồ vật, chỉ cần học thuộc toàn bộ là có thể kiếm điểm, bạn học mới phải không? Phải không? Tôi tên là Cố Đào Yêu."

    Bạn ngồi cùng bàn của Lâm Tinh Hà thanh âm êm tai ngoài ý muốn, nhẹ nhàng như tiếng suối chảy.

    Cô nghiêng đầu sang chỗ khác, lại nhìn thấy Cố Đào Yêu đang dòm cô, còn nói: "Mấy nhân vật phản diện mới vào học ai cũng cho rằng bản thân rất ngầu lòi lại tài giỏi, dạng nhân vật phản diện như khoa Hiện Đại giống chúng ta thì cùng lắm là tính kế hốt tiền hay phạm tội giết người thôi, quăng cho nam chính nữ chính một chút khó khăn trắc trở."

    "Tuyệt đối không được trêu chọc vào khoa Kỳ Huyễn, mấy ông lớn này trước khi vào đây học chỉ cần búng tay một phát là có thể tiêu diệt phân nửa thế giới."

    "Không nên chơi đùa cùng bạn học khoa Cổ Đại, mấy nhân vật phản diện ở đó ngày nào cũng nhớ nhung việc mưu quyền soán vị, suốt ngày cùng hợp sức suy tưởng bản thân trở thành hiệu trưởng."

    "À đúng rồi, hotboy* Tạ Vô An của khoa Tiên Hiệp là một tên cực kỳ biến thái, tuyệt đối không được đối với hắn có bất kỳ tình cảm hay ảo tưởng gì."

    (*Gốc là hệ thảo, nghĩa là những chàng trai đẹp trai, hấp dẫn, được yêu thích nhất khoa)

    Cố Đào Yêu nói xong, xoa xoa vết tích chưa tỉnh ngủ trên khóe mắt, còn nói: "Đây đều là bài học kinh nghiệm bằng máu và nước mắt đó, xem cậu và tôi là bạn ngồi cùng bàn, có duyên phận mới nói cho cậu biết:"

    Lâm Tinh Hà hỏi: "Kiểm tra cũng chỉ có thi viết sao? Hôm nay tôi ở quầy bán thuốc ma pháp mua một ống, anh ta bảo kiểm tra có thể cần dùng đến ống thuốc thể năng của anh ta."

    Cố Đào Yêu nói: "Tất nhiên là không rồi, tôi nói kiểm tra bằng cách nhớ đều không trọng yếu, mặc dù có thể kiếm được điểm tích lũy, nhưng mà chỉ có một ít điểm tích lũy thôi, không đạt tới trình độ sinh tồn. Cậu là học sinh mới, còn chưa tham gia kiểm tra chính thức được, chỉ có điều cũng nhanh thôi, tôi nhớ thời điểm

    Tôi vừa đến trường học, ngày thứ năm liền tham gia kiểm tra của học sinh mới."

    Lâm Tinh Hà vừa cẩn thận hỏi thăm, mới hoàn toàn hiểu rõ quy tắc điểm tích lũy của trường học nhân vật phản diện.

    Mỗi tháng có một buổi kiểm tra cố định ngẫu nhiên một trăm người, nội dung của kiểm tra không cố định, trường học ngẫu nhiên sắp xếp thí sinh tiến vào trường thi, chỉ có năm mươi người đứng đầu mới có thể bảo đảm nhận được năm mươi điểm, mà người có thành tích ưu tú, mười vị trí đầu thì căn cứ vào biểu hiện bên trên trường thi mà cho thêm điểm.

    Mà ngoại trừ một trận kiểm tra cố định mỗi tháng, còn có thể tự đi báo danh tham gia, đầy một trăm người thì công bố thời gian bắt đầu thi, quy tắc đạt được điểm cũng giống vậy.

    Ngoài loại kiểm tra đào thải phân nửa, còn một loại kiểm tra lên cấp khác, giống nhau là đủ một trăm người liền bắt đầu thi, nhưng gồm bốn lần kiểm tra, trận đầu 100 đào thải 50, trận thứ hai 50 đào thải 25, trận thứ ba 25 đào thải 12, trận thứ tư 13 đào thải 7.

    Sáu người đứng đầu đạt được điểm, sẽ nhận được năm trăm điểm.

    Trong tất cả cuộc kiểm tra, ngoại trừ trận kiểm tra đầu của học sinh mới, thì phạm vi kiểm tra là toàn trường, các khoa cùng nhau kiểm tra, ở trong trường thi có thể công kích học sinh khác, tạo thành tử vong không nhận bất kỳ trừng phạt nào, mà chết trong trường thi thì chính là chết thật sự.

    Trận đầu kiểm tra của học sinh mới là kiểm tra trong khoa của họ, hệ số an toàn tương đối cao, xem như là kỳ bảo hộ học sinh mới.

    Mà cách bên trên là một trong những con đường chính để kiếm được điểm tích lũy, trừ đi thi, còn vài cách vụn vặt lẻ tẻ thu hoạch được điểm tích lũy, thí dụ như thi giữa kỳ và cuối kỳ, còn có đến lớp điểm danh mỗi tháng để nhận điểm, cũng không nhiều, cộng lại không tới hai mươi điểm, nhưng mà nghỉ học với kiểm tra không đạt sẽ bị trừ điểm gấp đôi.

    Cách kiếm điểm tích lũy còn lại chỉ có tự mình ra bên ngoài kiếm thêm thôi.

    Cố Đào Yêu nói: "Tôi ở trong thế giới trước kia là ca sĩ vừa hát vừa nhảy, đến chỗ này chỉ có thể chui rúc mà sinh tồn, chỗ này không có không có cơ hội làm những công việc khác, tôi cũng không muốn raobán thân thể, chỉ có thể mỗi lúc trời tối ở trong túc xá mở trực tiếp kiếm điểm tích lũy, không đến mức bị đào thải. Hiện tại tôi không có mơ mộng gì khác, ước mơ duy nhất là kiếm đủ một ngàn điểm tích lũy, mua chút đồ phòng thân trong cửa hàng vị diện. Chờ cậu thông qua kiểm tra của học sinh mới, cửa hàng vị diện cũng sẽ mở ra cho cậu. Đạo cụ trong cửa hàng vị diện so với học sinh trong trường học bán chất lượng cao hơn nhiều, chỉ tiếc là tôi đến trường này hơn cũng hơn một năm, hiện tại vẫn là cấp D, giống như cậu là vòng tay màu xanh."

    Lâm Tinh Hà nhớ tới ông chủ quầy thuốc ma pháp hôm nay là vòng tay màu tím, bà chủ bánh quẩy sữa đậu nành bên cạnh là vòng tay màu xanh lam.

    "Dựa vào màu sắc của vòng tay để phân cấp bậc sao?"

    "Đúng, cấp D chúng ta là màu xanh, cấp C chính là màu lam, cấp B là màu tím, cấp A chính là màu bạc, cấp S chính là màu vàng kim, nghe nói lại hướng lên nữa còn có cấp SS và cấp SSS, ứng với nhau là màu đen và màu vàng đen. Có điều có thể đến tới loại trình độ này, đoán chừng điểm tích lũy đều tích đầy rồi, có thể rời khỏi trường học. Khoa Hiện Đại của chúng ta không có cấp S, khoa khác ngược lại là có mấy ông lớn là cấp S, khoa Tiên Hiệp tôi vừa mới nói cho cậu có một, chính là Tạ Vô An, tôi ở phía xa nhìn qua một chút, vòng tay màu vàng kim thật là sang trọng."

    Trong giọng nói của Cố Đào Yêu tràn ngập ao ước, dường như nghĩ đến cái gì, cô ấy nói tiếp: "Này, cậu không nên mua thuốc ma pháp, hắn chính là đặc biệt lừa bịp người mới cái gì cũng không hiểu, điểm tích lũy một ống so với cướp tiền có khác gì nhau đâu, hắn chính là lấy chổi ma pháp ngụy trang thành phần thưởng rút thăm tới hấp dẫn người khác đến mua, hắn.."

    Ánh mắt Cố Đào Yêu rơi vào cái chổi Lâm Tinh Hà Lâm Tinh Hà bên trên, giọng nói lập tức cà lăm.

    "Trời.. móa.."

    "Cái này.. Cái này.. Đây là chổi ma pháp được rút thưởng trong truyền thuyết sao?"

    "Cậu trước kia làm nghề gì?" Chẳng lẽ là cái loại thể chất cá chép trong truyền thuyết? Cái gì cũng không cần làm, chỉ cần rút thưởng Weibo là có thể nuôi sống cả nhà thôi đúng không? "

    Lâm Tinh Hà nói:" Tôi với cậu tính ra là người cùng nghề, tôi là diễn viên, rút thưởng Weibo đúng là trúng được mấy lần, nhưng mà cuối cùng tài khoản bị khóa, bị Weibo cho là toàn khoản của tôi là loại chuyên môn chơi rút thưởng. "

    Con mắt Cố Đào Yêu đột nhiên sáng lên, chắp tay trước ngực:" Đại tiên cá chép pháp lực vô biên, phù hộ tôi lần sau kiểm tra có thể đi vào năm mươi vị trí đầu. "

    Lâm Tinh Hà:"... "

    Cố Đào Yêu càng thêm nhiệt tình, ôm nửa cái cánh tay Lâm Tinh Hà, nói với cô:" Tôi nhắc cậu nha, cậu phải cẩn thận Lục Cầm, cô ta không phải là người tốt lành gì, rất nhiều học sinh mới khi vừa vào trường học liền ngã xuống ở trong tay cô ta, cô ta chính là cái loại dẫn khách. Mượn danh nghĩa tiếp nhận học sinh mới làm không ít chuyện làm nhân thần cộng phẫn, tối hôm qua cậu không có thua trên tay cô ta chứ? "

    Lâm Tinh Hà nói:" Không có, tôi biết cô ta không có ý tốt."
     
    THG Nguyen, Broken AngelVminh1346 thích bài này.
  6. CamelliaITS

    Bài viết:
    11
    Chương 04: Kiểm tra của học sinh mới.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Lâm Tinh Hà sắp xếp chỉnh lý quy tắc của trường học nhân vật phản diện, xác nhận trước mắt cô cần lo lắng nhất chính là kiểm tra của học sinh mới.

    Suy cho cùng là kiểm tra cái gì cũng không biết.

    Không biết gì mới là khởi nguồn của sợ hãi.

    Cố Đào Yêu cũng không rõ ràng Lâm Tinh Hà sẽ bị phân đến trường thi gì, mỗi một lần vào trường thi đều là không biết rõ, cô vào trường học đã hơn một năm, không có một cái trường thi nào là giống nhau, nội dung kiểm tra cũng khác.

    Nhưng vì để Lâm Tinh Hà an tâm, chờ đến thời điểm nghỉ trưa, Cố Đào Yêu mang Lâm Tinh Hà về ký túc xá của mình, mở máy tính bản thân lên, mở nền tảng livestream kiểm tra lên.

    Lâm Tinh Hà lập tức giật mình: "Kiểm tra còn có livestream sao?"

    "Đương nhiên rồi, có thể có cửa hàng vị diện, tất nhiên là có người xem của các vị diện, đó là những người không biết là ở thế giới nào, có thể nói là sinh vật có trí khôn cao, đối với cuộc thi của chúng ta hình như cảm thấy rất hứng thú, trường học cũng có hợp tác cùng bọn hắn, mỗi một lần trường thi livestream không chỉ phát cho học sinh, mà cũng phát với bọn hắn, tại trong trường thi biểu hiện tốt có thể được bọn hắn khen thưởng, khen thưởng tiền có thể chuyển hóa thành điểm tích lũy. Nhưng mà loại điểm tích lũy này chỉ dùng tại cửa hàng vị diện mua đồ, không thể tính vào điểm tích lũy bình xét cấp bậc của cậu được."

    "Điểm tích lũy để bình xét cấp bậc của chúng ta có thể mua đồ vật trong cửa hàng vị diện sao?"

    "Có thể nha, nhưng mà không có lời, chỉ có những người có nhiều điểm đến không có chỗ để xài mới đem điểm tích lũy lãng phí ở bên trong cửa hàng bên trên, hoặc là người không có bất kỳ kỹ năng phòng thân bảo vệ tính nào, ví dụ như khoa Hiện Đại của chúng ta, bình thường, vì bảo vệ tính mạng chỉ có thể liều mạng kiếm điểm tích lũy để mua đạo cụ phòng thân bảo mệnh."

    Thấy Cố Đào Yêu đang tìm kiếm livestream của học sinh mới, Lâm Tinh Hà như có điều suy nghĩ phát biểu nghi vấn: "Đang thế giới vị diện khác biệt xuất hiện liên hệ, chứng tỏ trình độ khoa học kỹ thuật của thế giới này đã hơn hẳn khoa Hiện Đại của chúng ta, vì sao còn dùng máy tính và điện thoại? Không phải nên dùng những sản phẩm công nghệ cao hơn sao, ví dụ như các loại quang não."

    "Lúc tiến vào tôi cũng có thắc mắc như vậy, về sau mới biết được hiệu trưởng Vương trường ta là người yêu thích phong cách Cyberpunk, ông ấy ở thời hiện đại nhưng lại thích hoài cổ, rõ ràng vòng tay có thể thực hiện hình chiếu 3D, hoàn toàn có thể thay thế điện thoại và máy tính, nhưng lại hạn chế phần lớn công năng của nó, để chúng ta không thể không dùng di động và máy tính.."

    Nói tới đây, Cố Đào Yêu kêu "Ôi" một tiếng: "Gần đây kỳ thật không có học sinh mới nào tới, cho nên kiểm tra của học sinh mới thiếu tí, cậu xem một chút đi." Đây là kiểm tra của học sinh mới khoa Cổ Đại bên cạnh chúng ta, số người tham gia thiếu chút là mười người. Bởi vì nằm ở kỳ bảo hộ học sinh mới, không thiết kế chế độ đào thải, chỉ cần có thể sống đến cuối cùng, đều có thể giữ được điểm gốc. "

    Trong màn hình là một hòn đảo hoang.

    Từ góc nhìn của người livestream thấy được, bụi cỏ dại sinh trưởng xung quanh, nguy cơ mai phục khắp nơi, loáng thoáng có thể nghe tới tiếng sói tru.

    Người đang live là một cô nàng thoạt nhìn yếu đuối, có lẽ do là khoa Cổ Đại, khi vòng tay màu xanh bắn ra tin tức trường thi lúc, cô ấy vẫn có chút luống cuống tay chân.

    Phía trên đưa ra đề thi --

    Yêu cầu ở trên đảo hoang sống sót ba ngày.

    Cố Đào Yêu phê bình:" Cái này thật ra thì khá tốt, không có độ khó gì, bởi vì không có chế độ đào thải nên chỉ cần cô ấy cùng chín người mới khác khoa Cổ Đại tạo mối quan hệ, vừa có thể có thể tìm được đồ ăn thức uống, rất dễ dàng là có thể sống qua ba ngày, lấy được điểm số gốc. "

    Cố Đào Yêu lại ấn mở một cái khác.

    " Tinh Hà, cậu nhìn cái này nè, kiểm tra người mới của khoa Kỳ Huyễn, có hơi khó một chút, trường thi thiết lập tại chiến trường cổ đại, đề thi là yêu cầu là yêu cầu thành công lẫn vào chiến trường của một nước, đồng thời dưới điều kiện đặt ra không được dùng dị năng của mình giết chết một tên binh lính nước đối địch. Nhưng dù sao chỉ là binh sĩ, chẳng khác gì quái nhỏ, đối với khoa Kỳ Huyễn mà nói chỉ là giết người thôi, tiếc là đề thi yêu cầu chính là không dùng dị năng của mình, cho nên mới coi là có chút khó khăn. "

    Lâm Tinh Hà phát hiện bên trên livestream còn có hiển thị số người đang xem.

    Chỉ có điều cũng không nhiều, số người đang xem livestream người mới khoa Cổ Đại là một chữ số, khoa Kỳ Huyễn mặc dù có hai chữ số nhưng cũng là có một số mở đầu thôi.

    Lâm Tinh Hà nói:" Xem ra người mới không dễ lăn lộn nha. "

    Cố Đào Yêu nói:" Khoa Hiện Đại khoa Cổ Đại cơ bản không có nhiều người xem, khoa Cổ Đại sẽ khá hơn một chút, dù sao cũng có người biết võ công, còn có mấy người dùng cổ*, sinh vật có trí khôn cao một chút vẫn rất yêu thích võ công nên khoa Cổ Đại vẫn luôn có người xem cố định. Lưu lượng truy cập livestream bình thường đều tập trung ở bên trong học sinh cấp A và cấp S. "

    (*Là mấy thứ sâu bọ độc ơi là độc trong phim truyện kiếm hiệp ý)

    Lâm Tinh Hà đại khái quá trình kiểm tra của trường học, cô nói với Cố Đào Yêu:" Cậu giải thích cho tôi nhiều điều như vậy, thật sự rất cảm ơn cậu, để tôi mời cậu ăn cơm đi. "

    Cố Đào Yêu liền vội vàng lắc đầu:" Không cần không cần, cậu mới đến, vẫn nên giữ nguyên điểm tích lũy. "

    Lâm Tinh Hà nói:" Không có sao hết, điểm tích lũy coi như cũng không khó kiếm lắm, hôm nay ông chủ bán thuốc ma pháp nói cây chổi này của hắn trị giá tận năm mươi điểm tích lũy, tương đương với việc hôm nay tôi đã kiếm được một lần điểm gốc khi kiểm tra rồi. "

    Cố Đào Yêu: . Nước mắt ao ước chảy xuống.

    Nhưng mà chẳng kịp chờ Cố Đào Yêu mở miệng, vòng tay của Lâm Tinh Hà tự động bắn ra một cái tin tức --

    Mời bạn học Lâm Tinh Hà một giờ chiều nay đúng giờ đến trường thi khu A tham gia kiểm tra người mới, không thể đến trễ, không thể bỏ kiểm tra, thí sinh không đến kiểm tra sẽ bị trừ một ngàn điểm tích lũy làm trừng phạt.

    Cái tin này, Cố Đào Yêu cũng trông thấy, cô ấy sửng sốt, nói:" Đây là lần đầu tiên tôi thấy tình huống kiểm tra vội vã như vậy đấy, bình thường sau khi báo danh đều có mấy ngày kỳ để giảm xóc, ngắn nhất cũng là thời gian một ngày, lúc trước chính là Tạ Vô An khoa Tiên Hiệp đó. Cậu như vầy.. Cũng quá gấp rồi, nửa ngày cũng chưa tới nữa.. "

    Lâm Tinh Hà nhìn thời gian nói:" Còn khoảng nửa giờ, tôi đi đến trường thi trước, thi xong trở về lại mời cậu ăn cơm lần nữa. "

    Cô phất phất tay cùng Cố Đào Yêu, cưỡi lên chổi ma pháp rời đi.

    Cố Đào Yêu xúc động --

    Tố chất tâm lý của bạn ngồi cùng bàn của cô cũng tốt quá đi mất.

    Kỳ thật trong lòng Lâm Tinh Hà cũng không hề nắm chắc, có điều là từ nhỏ vận khí tốt, ở mấy tình huống xấu luôn có thể chuyển nguy thành an, cũng bởi vì như thế cho nên cô so với người bình thường càng có thêm tự tin, một mặt là tin tưởng mình, một mặt khác là tin tưởng may mắn của mình.

    Huống hồ cô còn phân tích một chút, kiểm tra người mới đối với cô cũng không khó mấy.

    Thứ nhất, kiểm tra người mới chỉ có thí sinh khoa Hiện Đại; thứ hai, kiểm tra người mới không có chế độ đào thải ; thứ ba, cô có một cây chổi ma pháp, chỉ cần đề thi không hạn chế, đồng nghĩa với việc cô đang bật hack.

    Lâm Tinh Hà về ký túc xá của mình trước đổi một bộ đồng phục thuận tiện đi ra ngoài.

    Tủ quần áo trong ký túc xá kèm theo đồng phục xuân hạ thu đông, có váy ngắn, cũng có quần, hiển nhiên mặc váy không quá thích hợp đi thi, ngộ nhỡ gặp phải trường thi giống livestream khoa Cổ Đại vừa mới xem, mặc váy trên đảo hoang thì vướng víu, không nói đến việc bị muỗi đốt, cũng không biết có mấy thứ như sâu bọ rắn rết gì đó không.

    Lâm Tinh Hà nghĩ nghĩ, bởi vì không biết trường thi cũng không biết đề thi, phải làm phải làm chuẩn bị thật đầy đủ.

    Cô từ trong tủ quần áo lấy ra một cái ba lô, đem một số vật dụng cần thiết hằng ngày trong ký túc xá mang đi, ví dụ như đèn pin, bật lửa, bình giữ ấm các loại.

    Cô còn cưỡi chổi đi đến nhà ăn, nhìn thấy có siêu thị nhỏ phổ thông, tốn một chút điểm tích lũy mua lương khô và nước, thời điểm rời khỏi phòng ăn thì ngửi thấy mùi thơm của bánh bao thịt, nhịn không được mua hai bánh bao thịt.

    Cuối cùng cô mới chạy tới trường thi khu A.

    Lâm Tinh Hà là người cuối cùng tới.

    Trường thi khu A là một mảnh đất bằng trống rỗng.

    Vào giờ phút này, Lâm Tinh Hà Lâm Tinh Hà, tổng cộng có sáu người, trong đó có một người hiển nhiên là giáo viên ngồi yên ở sau bàn, bày ra một mặt nghiêm túc thận trọng.

    Lâm Tinh Hà dò xét bốn người thí sinh còn lại.

    Hai nam hai nữ, trong đó có ba người xem ra giống như là đều đã hiểu rõ, đều đeo bao lô to đùng, còn lại một người có chút nhát gan, co lại ở một bên tựa hồ có chút sợ hãi.

    " Tôi là thầy giám thị của mọi người, họ Tần, tôi đem trường thi bảo trì trật tự. Kiểm tra sắp bắt đầu, đề thi sau khi tiến vào trường thi sẽ công bố. "

    Khi tiếng nói chấm dứt, giữa không trung xuất hiện một vết nứt.

    Ba người biết nhau dẫn đầu đi vào, cô gái nhỏ nhút nhát kia nhìn Lâm Tinh Hà một chút, không nhúc nhích. Lâm Tinh Hà chưa tiếp xúc qua cái dạng khe hở thời không này, ngược lại cảm thấy có chút mới lạ, tại trước khe hở hơi ngưng lại.

    Thầy giám thị lại có chút không kiên nhẫn.

    " Đừng lãng phí thời gian, tranh thủ thời gian đi vào đi."

    Lâm Tinh Hà lúc này bước vào trong khe hở, trước mắt có một trận ánh sáng mạnh sáng lên, đợi sau khi cô thích ứng xong phát hiện vị trí của mình chính là một vùng đất băng tuyết ngập trời gió lạnh gào thét.

    Xung quanh một mảnh trắng xóa, những thí sinh đi cùng cô không thấy tăm hơi.

    Mà lúc này, vòng tay bắn ra tin tức đề thi --

    Giết chết tuyết nữ đồng thời sống sót (trường thi này nghiêm cấm dùng hết thảy đạo cụ ma pháp)

    Buổi chiều Cố Đào Yêu có tiết học, nhưng mà vẫn lặng lẽ dùng di động tiến vào nền tảng livestream kiểm tra, vào phòng livestream của Lâm Tinh Hà.

    Khi cô ấy nhìn thấy cái đề thi và cảnh vật chung quanh lúc, cả người đều kinh ngạc đến ngây người.

    Đây là trường thi quái quỷ gì cho người mới thế này?

    Đối với thí sinh khoa Hiện Đại mà nói, cũng có thể coi là cấp địa ngục luôn rồi?

    Phòng livestream của người mới Khoa Hiện Đại từ trước đến nay không có người nào chú ý, nhưng mà cái độ khó cao quá phận này nháy mắt hấp dẫn một số người, bao gồm học sinh vị diện sinh vật có trí khôn của vị diện không gian.

    [ Thí sinh bị nhằm vào sao? Trường thi khó như vậy, có thể còn sống đi ra chính là kỳ tích rồi.]

    [ Còn là người mới của khoa Hiện Đại nữa chứ, cái thí sinh này tự mang chổi ma pháp kìa, còn chưa tham gia kiểm tra đã có đạo cụ đẳng cấp không cùng cấp, xem ra có chút tài năng.]

    [ Có chổi ma pháp cũng vô dụng, không nhìn quy tắc trường thi nghiêm cấm đạo cụ ma pháp à? ]

    [.. Chổi ma pháp là từ quầy hàng của tui rút thưởng được, người này là chính là âu hoàng!]

    [ Thí sinh may mắn tốt cũng không chỉ có mỗi cô ấy, chỉ dựa vào may mắn nhưng không có thực lực thì không thể đi xa nổi, hiện tại cấm đạo cụ ma pháp, ăn mặc lại phong phanh, lại là thời tiết cực hàn, còn phải đi giết cái thứ sinh vật phi tự nhiên như tuyết nữ nữa, khó lắm.]

    Mà ngay tại trong trường thi Lâm Tinh Hà ngay lập tức từ trong ba lô lấy ra một cái áo lông tiện lợi, sau khi trùm lên, không chút hoang mang đánh giá hoàn cảnh bốn phía.
     
    THG Nguyen, Broken AngelVminh1346 thích bài này.
  7. CamelliaITS

    Bài viết:
    11
    Chương 05: Tuyết nữ - 1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Cô chắc là đang ở trên một ngọn núi tuyết.

    Theo hoàn cảnh bốn phía xem ra cực kỳ hoang vu, thổi tới gió rét thấu xương. Cô mang theo chính là loại áo lông xách tay loại mỏng, mặc dù có thể chống lạnh, nhưng mà không thể ngăn cản rét lạnh bên ngoài thời gian dài.

    Cô mới đứng một lát tay chân đã bắt đầu run rẩy.

    Người mới cùng cô tiến vào khe hở thời không đều không thấy bóng dáng, chắc là bị truyền tống đến địa phương khác nhau.

    Trước mắt sắc trời sáng rõ, cô nhìn thời gian đang là chín giờ sáng.

    Trường học ra cái dạng đề thi này, Lâm Tinh Hà đoán chừng nghĩ là trước tiên khảo nghiệm năng lực hoạt động bên ngoài của bọn họ, đồng dạng giống với phòng livestream của người mới khoa Cổ Đại mà cô đã xem qua, sinh tồn ở đảo hoang, khảo nghiệm đầu tiên chính là năng lực sinh tồn ngoài trời.

    Lâm Tinh Hà xoa xoa tay, bắt đầu chuyển động.

    Cô leo đến leo đến chỗ cao trước, tìm kiếm phương hướng xuống núi.

    Không ngờ vừa leo lên chỗ cao, lại nghe được nơi xa có tiếng động máy móc ầm vang, cô ngẩng đầu nhìn lên, là một chiếc máy bay trực thăng. Lâm Tinh Hà không có nghĩ ngợi gì nhiều, lập tức cầm cái chổi trong tay dùng sức quơ.

    Máy bay trực thăng chú ý tới Lâm Tinh Hà đem cô mang lên máy bay.

    Bên trên máy bay trực thăng ngoại trừ cơ trưởng thì bên ngoài còn có một bé gái nhìn rũ đầu xuống.

    Lâm Tinh Hà vừa ngồi xuống ngay lập tức bị cơ trưởng mắng một trận: "Không nhìn thấy dưới núi viết thời tiết khắc nghiệt nghiêm cấm lên núi hay sao? Lập tức sẽ có bão tuyết còn đi bộ lên núi? Hiện tại người trẻ tuổi cũng không biết hai chữ tiếc mạng viết như thế nào sao? Lãng phí tài nguyên cứu viện của quốc gia."

    Lâm Tinh Hà rất thành khẩn nói: "Ngài nói rất đúng, về sau tôi sẽ không phạm phải sai lầm ngu xuẩn như vậy nữa, nhất định sẽ cố mà trân quý sinh mệnh, vì quốc gia tiết kiệm tài nguyên!"

    Thái độ tốt của Lâm Tinh Hà làm cho sắc mặt cơ trưởng dịu đi một chút, giọng điệu không có nghiêm khắc như vậy nữa: "Cô lần này may mắn lắm đấy, tôi nhận được nhiệm vụ cứu viện lên núi cứu người, nếu như cô không gặp được tôi, chờ bão tuyết vừa đến, cô sẽ bị lạnh hoặc là hoặc là bị tuyết chôn vùi. Ngọn núi này rất tà môn, bởi vì một truyền thuyết nên có mười sáu tiến vào đây thám hiểm đều đã chết hết, nếu tôi tới trễ hoặc là không có gặp được cô, cô sẽ biến thành người thứ mười bảy."

    Lâm Tinh Hà nghe thấy đề bài, tinh thần tỉnh táo hỏi: "Là truyền thuyết gì?"

    Sắc mặt của cơ trưởng hơi tái lại, đè thấp thanh âm nói: "Đừng hỏi nhiều như vậy, sau này đừng đến những địa phương không nên đến." Nói xong, ông ấy không lên tiếng nữa. Lâm Tinh Hà thấy thế, cũng không hỏi thêm nữa.

    Cô nhìn cô bé ngồi bên cạnh.

    Cô bé xem ra chỉ có ba bốn tuổi, bọc lấy một tấm thảm quân đội màu xanh, lộ ra ngoài nửa cái lỗ tai trắng bệch không có chút huyết sắc nào.

    Cơ trưởng quay đầu quay đầu rời khỏi núi tuyết, nói là nhận được nhiệm vụ cứu viện, hẳn là cứu cô bé này.

    Chuyện này có chút kỳ lạ.

    Một cô bé nhìn còn chưa tới năm tuổi lên núi kiểu gì?

    Lâm Tinh Hà từ trong ba lô lấy ra một viên kẹo, đưa cho cô bé bên người, ấm giọng hỏi: "Em gái, muốn ăn kẹo không?"

    Cô bé rốt cục cũng ngẩng đầu lên, lộ ra một đôi mắt tròn tầm thường.

    Cả khuôn mặt của bé cũng không biết bị dính vết bẩn gì, dính một tầng thật dày trông vô cùng bẩn, mắt nhìn bánh kẹo bên trong bàn tay của Lâm Tinh Hà, không có lên tiếng lại rụt trở về.

    Cơ trưởng lúc này mới nói: "Mẹ của cô bé này cũng gan lắm, mang đứa nhỏ mới có mấy tuổi đi leo núi tuyết, hai người mất tích tận ba ngày, là ba của nó đi báo án. Người lớn hôm qua tìm được ở một ngọn núi khác, thời điểm tìm được đã bị sốc, đã đưa đi vào bệnh viện thành phố cấp cứu, bây giờ còn đang nằm ở bên trong U chưa có ra, may mắn hôm nay tìm được cô bé, cũng không biết nó mấy ngày này làm thế nào mà vượt qua được, ngay cả một chút tổn thương đều không có."

    Cô bé co rúm lại, đầu vùi càng thấp hơn.

    Không bao lâu, Lâm Tinh Hà và cô bé được đưa vào trung tâm cứu viện.

    Có nhân viên công tác liên quan đến tình huống của Lâm Tinh Hà, thấy cô không có gì đáng lo liền để cô rời đi. Không ngờ cô bé lại níu lấy Lâm Tinh Hà, bất luận thế nào cũng không chịu buông tay.

    Nhân viên công tác cùng nhau khuyên nhủ, cuối cùng không có cách nào khác mới nói với Lâm Tinh Hà: "Ba của bé đã nhận được tin tức, hiện tại từ trong thành phố chạy tới, chỗ này của chúng ta khá xa, đoán chừng ngày mai mới có thể tới được."

    Lâm Tinh Hà săn sóc nói: "Không có sao hết, tôi đến đây để đi du lịch nên cũng không có việc gì khác, có thể giúp một tay chăm bé một đêm."

    "Vậy thì thật là quá tốt rồi, cô có thể ở cùng bé nghỉ ở bên trong của trung tâm cứu viện của chúng tôi một đêm, bên kia có phòng để nghỉ ngơi, bên trong có nước nóng còn có cả phòng tắm."

    Lâm Tinh Hà từ nhỏ đã không có cha mẹ, bên người cũng đệ đệ em trai em gái, nhìn thấy bé gái lớn lên giống như bánh gạo nếp làm cô yêu thích đến tận đáy lòng, cô nắm tay cô bé đi đến nghỉ ngơi.

    Thời điểm vừa mới xuống máy bay trực thăng, cô đã quan sát cái trấn nhỏ dưới núi này, không lớn lắm, rõ ràng là mười hai giờ trưa nhưng trên đường phố gần như không thấy được bóng người, đầy trời đầy đất đều là tuyết đọng, lạnh lẽo buồn tẻ giống như là thị trấn nhỏ không người.

    Trung tâm cứu viện cũng mười phần đơn sơ, thiết bị bên trong gian phòng cũng tương đối cũ kỹ nhưng có cung cấp ấm, còn có giường đệm phòng tắm nước nóng, so với trên núi tuyết trời đông lạnh lẽo thì chính là một trời một vực.

    Cố Đào Yêu lại lần nữa cảm khái âu khí của bạn ngồi cùng bàn!

    Đều là cùng ở trên một nơi xuất phát, nhưng bốn người mới khác lúc này vẫn còn ở trên núi tuyết ôm nhau sưởi ấm, tìm được một căn nhà gỗ bị vứt bỏ đối mặt với bão tuyết sắp đến,

    Mà bạn ngồi cùng bàn của cô đã ngồi lên máy bay trực thăng xuống núi, còn có được một gian phòng mang thiết bị sưởi ấm có nước nóng, còn đụng phải một người nghi ngờ là nhân vật NPC quan trọng!

    Bên trong phòng livestream lạnh tanh thổi qua mấy đầu đạn mạc*.

    (*Này nghĩa là mưa bình luận á)

    [Người mới này may mắn rất tốt, bước đầu giải quyết vấn đề sinh tồn.]

    [Người có thể tốn một phần mười điểm mang chổi ma pháp của tui đi, may mắn còn không tốt sao? ]

    [Khó mà nói trước được, dù sao cũng là cần phải giết chết tuyết nữ.]

    [Nhìn cô bé NPC kia không giống loại hiền lành gì, bị trực tiếp mang xuống không nhất định là chuyện tốt.]

    [Phòng livestream của khoa Hiện Đại lúc nào cũng vô vị, vẫn là khoa Kỳ Huyễn đẹp mắt hơn, xem bọn hắn đánh nhau giống như đang xem hiệu ứng phim bom tấn, hơn nữa khoa Tiên Hiệp chính là đánh nhau diện rộng.]

    [Cút, không thích xem thì đừng mò mẫm lải nhải.]

    [Xời, bất kỳ vị diện nào cũng có mấy tên thích chơi trò tạo cảm giác tồn tại.]

    Lâm Tinh Hà không thấy được đạn mạc, cô cúi người hỏi cô bé: "Em tên là gì vậy?"

    Cô bé vẫn không chịu không lên tiếng, đem tay Lâm Tinh Hà nắm thật chặt.

    Lâm Tinh Hà đoán cô bé nhất định là ở trên núi tuyết đã thấy qua thứ gì đó, hiện tại giống như là ảnh hưởng còn lưu lại của trẻ em khi bị tổn thương.

    Cô có linh cảm đứa bé này với có liên quan đến đề thi.

    Lâm Tinh Hà còn nói: "Để chị giúp em lau mặt có được không?"

    Cô bé rốt cuộc có phản ứng, gật đầu một cái.

    Lâm Tinh Hà đi vào phòng tắm hứng một chậu nước ấm, sau khi ra ngoài ngồi xổm ở trước mặt cô bé. Cô thấm ướt khăn mặt, nhẹ nhàng lau trên mặt nàng trên mặt bé.

    Cái vết bẩn này không biết làm sao lại dính vào, giống như là bùn đất lại có một mùi tanh kỳ lạ.

    Lúc lau đi vết bẩn to bằng móng tay lúc, tay Lâm Tinh Hà bỗng nhiên dừng lại.

    Vết bẩn phía dưới không phải làn da, cũng không có bất kỳ mạch máu gì, là một góc môi màu hồng khói sinh trưởng ở phía dưới khóe mắt, mặt trên còn có vân môi nứt nẻ, vào giờ phút này đang chậm rãi mấp máy, một tầng vết bẩn thật dày bên trên khuôn mặt kia bị chấn động rớt xuống, dần dần lộ ra năm đôi môi hoàn chỉnh.

    Đồng tử trong đôi mắt bé dần dần khuếch đại, toàn bộ toàn bộ con mắt.

    Năm cái miệng nhếch lên một độ cong quỷ dị.

    [Trời đ*! Hù chết bố mày! Vừa nãy ai mới bảo Lâm Tinh Hà may mắn tốt đâu? Cô bé này xem ra không phải là boss lớn thì cũng là boss nhỏ nha!]

    [Người mới này thân sắp lạnh rồi!]

    [Lớn lên cũng xinh xắn, tiếc ghê!]

    [Đi đi, không xem nữa, livestream của khoa Hiện Đại thật sự quá nhàm chán, nhắm mắt một cái đều có thể đoán được kết cục.]

    Lâm Tinh Hà trầm mặc.

    Nói thật thì tướng mạo như vậy quả thật rất đáng sợ, nhưng mà từ nhỏ từ nhỏ may mắn tốt khiến cô mù quáng mà tự tin một cách mù quáng, chỉ cần đi theo cảm giác cô sẽ không xảy ra chuyện!

    Coi như bị sét đánh chết rồi, cô cũng có thể đi tới trường học tích lũy trường học điểm tích lũy nhân vật phản diện để thu được cơ hội sống lại.

    Thế là, cô từ trong ba lô lấy ra một cây son dưỡng.

    Thời điểm cô thu dọn đồ đạc chuẩn bị kiểm tra nhìn thấy trên bàn trang điểm có một bộ mỹ phẩm dưỡng da, thuận tay một con một cây son dưỡng, không nghĩ tới trước mắt đã phát huy được tác dụng.

    Cô nâng mặt của cô bé lên.

    "Môi của em nứt hết rồi, để chị bôi son dưỡng cho em nha, sau khi bôi xong sẽ dễ chịu hơn nhiều."

    Cô nghiêm túc bôi cho năm cái miệng đó một lần.

    "Em không cần phải tự ti đâu, có năm cái miệng không có gì phải tự ti hết, vẫn có người sinh ra đã có hai cái đầu. Em có năm cái miệng, đã thắng tại vạch xuất phát của đời người rồi, khi ăn cơm nhất định so với người khác ăn nhanh hơn. Mà lại đổi góc độ để suy nghĩ một chút, em có tới năm cái miệng, chờ em lớn lên, thời điểm bôi son môi có thể bôi nhiều màu khác nhau! Không cần phải để ý đến ánh mắt của người khác, em nên sống một cuộc sống đặc biệt nhất."

    Cô vỗ vỗ đầu của bé.

    "Em đói không? Muốn ăn cái gì không? Chị nơi này có bánh bao thịt lạnh còn có lương khô, à đúng rồi, em chờ chị một chút, chị đi tìm nhân viên công tác nơi này hỏi một chút có cung cấp cơm hộp hay không."

    Cô đứng lên, đi ra ngoài cửa.

    Ngay khi Lâm Tinh Hà quay người đi, bỗng nhiên bỗng nhiên hướng phía sau cô nhào đến, không ngờ Lâm Tinh Hà quẹo một, cầm lấy chìa khóa thẻ phòng trên bàn, quay đầu nhìn lại đã thấy cô bé té quỵ dưới đất.

    Lâm Tinh Hà: "Em đang làm gì thế?"

    Cô bé yên lặng từ dưới đất bò dậy nhoáng một cái hoảng hốt ngồi lại trên giường.

    Lâm Tinh Hà thành công xin được hai phần cơm hộp, còn tìm được lò vi sóng làm nóng bánh bao mua trong trường học mang trở về phòng. Vừa mở cửa tìm cả phòng, không thấy bóng dáng của cô bé đâu.

    Ngẩng đầu một cái thình lình thình lình cô bé giống như một con nhện dính trên trần nhà, tóc dài đen nhánh tóc dài đen nhánh rủ xuống, hoàn toàn không thấy được khuôn mặt.

    Lâm Tinh Hà nháy mắt mấy cái, hỏi: "Ừm, em đang cùng chị chơi trò trốn tìm sao?"

    ".. Ăn cơm nha? Chị có bánh bao thịt nữa nè."

    Cô bé vẫn như cũ không có lên tiếng, có điều lại xám xịt bò xuống dưới.

    [Lá gan của người mới này có chút lớn đó!]
     
    THG Nguyen, Broken AngelVminh1346 thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng tám 2021
  8. CamelliaITS

    Bài viết:
    11
    Chương 06: Tuyết nữ - 2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Lâm Tinh Hà ăn cơm hộp.

    Cô bé cũng không nhanh không chậm ăn cơm hộp.

    Lâm Tinh Hà ăn rất nhanh, sau khi ăn xong liền nghiêng đầu quan sát bé.

    Lâm Tinh Hà là lần đầu tiên nhìn thấy sinh vật như vậy, cũng không biết có thể gọi là con người nữa hay không, người bình thường không có con người và miệng như vậy, càng không khả năng dễ dàng leo trên trần nhà.

    Cô ngược lại sẽ không cảm thấy sợ hãi.

    Trước khi tiến vào trường thi, cô đã chuẩn bị tâm lý trước.

    Sau khi bước vào trong ngôi trường này, lúc cô phát hiện có tồn tại khoa Tiên Hiệp và khoa Kỳ Huyễn đã liền bắt đầu nghĩ rất xa. Vào đây đều là nhân vật phản diện, trong hai loại đề tài tiểu thuyết này, nhân vật phản diện bên trong phần lớn đều là phi nhân loại.

    Sau khi đã chuẩn bị tâm lý, lúc nhìn thấy đứa nhỏ trước mặt này, nội tâm của Lâm Tinh Hà thậm chí có chút hưng phấn -- cuối cùng cũng nhìn thấy sinh vật phi nhân loại! Uầy! Thật là đáng sợ mà ha ha ha ha ha ha ha!

    Có dọa người cũng không sợ đâu!

    Cô may mắn lắm!

    Cứ làm theo cảm giác thôi! Chắc chắn có thể chuyển nguy thành an!

    Thời điểm Lâm Tinh Hà bị sét đánh chết, cô cho là may mắn của mình đã cạn rồi, về sau, có thể vào trường học nhân vật phản diện, cô bắt đầu cho rằng không phải là may mắn đã cạn.

    Cô cầm kịch bản nhân vật phản diện, bây giờ đang ở thời điểm mọi chuyện đều chưa phát sinh thì cô đã bị sét đánh chết rồi, sau đó lại giành được cơ hội sống lại. Đến lúc đó cô lại trở lại thế giới cũ, còn có thể thay đổi kịch bản.

    Cô lạ lần nữa cảm nhận được sự cưng chiều của ông bố Thiên Đạo.

    Nội tâm Lâm Tinh Hà suy nghĩ gì, người xem trong phòng livestream tự nhiên không biết.

    Bên trong góc nhìn của bọn hắn, liền thấy được Lâm Tinh Hà đang mỉm cười mà nhìn sinh vật phi nhân loại trước mắt, thậm chí còn mang một chút vui vẻ hiền hòa, cũng cùng nói một chút chuyện phiếm.

    "Bốn cái miệng còn lại của em là để trang trí thôi hả? Không cái nào có thể dùng để nhai sao?"

    Cô bé dừng lại, tiếp tục ăn cơm.

    Lâm Tinh Hà còn nói: "Chị nói cho em nghe, em không cần vì có năm cái miệng mà tự ti đâu, ở bên ngoài xã hội bây giờ em càng lạ thì càng dễ sống hơn. Chị nghe tiếng em ăn cơm cũng rất có tiết tấu, sau này nói không chừng em có thể thành lập một cái ban nhạc năm cái miệng, một lần lên sân khấu mình em có tận năm cái miệng, khán giả chắc chắn sẽ thích xem, lại vẽ ra thêm một câu chuyện xưa thê thảm cho thân thể em, các giám khảo đều sẽ khóc vì em! Tất cả khán giả đều sẽ vì em mà ủng hộ cổ vũ*!"

    (*Gốc là "đánh call" nghĩa là điên cuồng cổ vũ ủng hộ cho ai đó)

    Cô bé: .

    "Em tên là gì thế? Em có thể nói chuyện không? Em chắc không phải người đâu ha? Là yêu quái hả? Hay em chính là tuyết nữ? Đảo quốc láng giềng bên kia của chúng ta hay gọi tuyết nữ là Tuyết Cơ, nếu em không có tên thì để chị đặt cho em một cái tên có được không? Em từ phía dưới núi tuyết tới, lại là một bé gái, gọi là bé Tuyết Cơ ha? Chỉ có điều nghe hơi giống gà tiểu học*.."

    (*Có nghĩa là đề cập đến những học sinh trung học cơ sở hoặc người lớn cư xử ngây thơ. Mà Tiểu Tuyết Cơ và gà tiểu học có py đọc gần giống nhau)

    Lâm Tinh Hà lớn lên nhỏ nhắn đẹp đẽ, nói chuyện cũng là mềm mại dịu dàng, nhưng mà lời nói ra lại có chút làm người khác tức giận, thế cho nên cô còn chưa nói hết câu, bé Tuyết Cơ đã bị cô chọc tức đến cơm cũng không ăn, năm cái miệng há ra hướng về phía cô hung ác nhe răng trợn mắt, con ngươi còn nháy mắt biến thành màu đỏ như máu.

    Lâm Tinh Hà: ".. Xem ra em không thể nói chuyện, là không biết nói tiếng người? Hay là chủng tộc của em có ngôn ngữ riêng? Thử nói hai câu nghe một chút? Có lẽ chị có thể cùng em giao lưu, có thể giúp em đó."

    Bé Tuyết Cơ lập tức giống như một quả bóng xì hơi, mệt mỏi nhìn Lâm Tinh Hà một chút, bốn cái miệng còn lại bên trên gương mặt biến mất, con ngươi màu đỏ cũng biến thành màu đen, co lại giống như nhân loại bình thường, làn da trắng như tuyết, một đầu tóc đen nhánh, lúc này thật giống như là bánh gạo nếp đáng yêu.

    Lâm Tinh Hà nhìn thấy làm trái tim như nhũn ra.

    Cho dù là yêu quái nhưng lớn lên đáng yêu, nhất định phải xoa nha!

    Lâm Tinh Hà hung hăng xoa trên đỉnh đầu của bé Tuyết Cơ.

    Bé Tuyết Cơ uất ức xoay người đi ăn cơm hộp.

    Đợi đến khi bé ăn xong cơm hộp, Lâm Tinh Hà lại thân thiết nói: "Để chị giúp em tết tóc nha, sau này khi em leo lên trần nhà, tóc sẽ không phủ xuống mặt, có được không?"

    Rốt cục lần đầu tiên bé Tuyết Cơ cũng chịu đáp lại.

    Bé dùng sức lắc đầu.

    Lâm Tinh Hà nói: "Cột đuôi ngựa cao cao ha?"

    Bé Tuyết Cơ lắc đầu.

    Lâm Tinh Hà: "Vậy các kiểu tóc của công chúa Disney thì sao?"

    Bé Tuyết Cơ lại lắc đầu.

    Hồi đó Lâm Tinh Hà làm diễn viên theo nhân viên tạo mẫu tóc học không ít cách kiểu tóc, cô có một đôi tay cực kì, khéo léo cực kì, cho cô một cái đầu, cô có thể bày một đống kiểu tóc.

    Mười phần mười phần kiên nhẫn cùng bé Tuyết Cơ liệt kê một loạt kiểu tóc khác nhau, cuối cùng sau mười phút, bé Tuyết Cơ không còn gì để lưu luyến nữa liền từ bỏ giãy dụa.

    [ vừa tiến vào phòng livestream, ai giúp tôi phổ cập khoa học xem đây là cái trường thi gì vậy? Trường thi của khoa Hiện Đại đã phóng túng dạng này như vậy rồi à? Đây không phải là tiết mục gia đình đi? ]

    [ không không không, đây là một cái trường thi khủng bố, nhưng mà thí sinh quá mức trâu bò, mạnh mẽ đem trường thi khủng bố biến thành chỗ vui chơi của gia đình.]

    [ ha ha ha ha ha tôi cảm thấy cả người của quái nhỏ viết đầy chữ "Cô đừng đụng vào tui, tui sẽ chống cự", nhưng mà lại không thể bày ra dáng vẻ gì hết, thí sinh này chính là ma quỷ mà!]

    [Là quái nhỏ này quá yếu mới đúng, vậy mà lại bị một người mới tay trói gà cũng không chặt của khoa Hiện Đại đùa giỡn trong lòng bàn tay.]

    [À không phải, thím mới vào phòng livestream nên không biết, quái nhỏ muốn nhào tới tấn công người mới nhưng người mới này lại là một hoàng, lần nào cũng tránh được! Cũng không biết là do thực lực hay là vận khí nữa.]

    [Tôi thấy mọi người có thể đi đến trường thi của những thí sinh khác xem thử một chút, so sánh thử thì mấy người liền hiểu người mới đang dẫn chương trình có bao nhiêu may mắn.]

    Bốn người mới tiến vào trường thi cùng Lâm Tinh Hà, vào giờ phút này đang ở trong nhà gỗ nhỏ bỏ hoang bị đông cứng đến run lẩy bẩy.

    Người mới ở trong có một người lúc trước đã từng là người yêu thích sinh tồn ngoài trời, có được kinh nghiệm sinh tồn ngoài trời phong phú, đã từng có một lần dưới tình huống ở trên núi ngập tuyết tận nửa tháng nhưng vẫn có thể sống sót.

    Ở trong loại hoàn cảnh nghiêm trọng này, rất hiển nhiên mà trở thành người đứng đầu trong bốn người.

    Sài Vĩnh vừa tiến vào trường học mười ngày trước, hắn ta là nhân

    Vật phản diện bên trong một cuốn truyện sinh tồn ngoài trời,

    Vì muốn đoạt được phần thưởng mà không từ một thủ đoạn nào để thắng, người bị hắn ta hãm hại qua không phải một ngàn thì cũng là năm trăm.

    Trước khi tiến vào trường thi đã tính toán cân nhắc đến các loại khả năng, lừa gạt hai người mới nhỏ tuổi cùng hắn ta lập nhóm, dùng điểm tích lũy hợp lại mua vật tư sung túc.

    Trong siêu thị của trường học, chỉ cần nguyện ý bỏ ra điểm tích lũy, không có thứ gì là không mua được.

    Hắn ta tốn chừng mười điểm tích lũy mua một thanh vũ khí, tiến có thể công kích, lui có thể phòng thủ, nhưng mà thức ăn nước uống thì hắn ta chỉ mua cho mình chút đỉnh.

    Sài Vĩnh cao gần hai mét, nặng tận chín mươi lăm kilogram, mặt nuôi chòm râu, ở trong tuyết trắng giống hệt như là một con gấu khổng lồ.

    Giọng của hắn ta vừa khàn vừa thô, nghe xong liền biết là cái giọng của mấy tên nghiện thuốc.

    ".. Đây là trường thi của người mới, không có chế độ đào thải, muốn sống sót thì phải hợp tác hỗ trợ nhau, tôi có kinh nghiệm ngoài trời phong phú, cũng sẵn lòng mang mấy người vượt qua trường thi này. May mà mấy người gặp được tôi, khong thì ở bên trong trời băng đất tuyết này đã sớm bị đông lạnh chết lâu rồi. Bây giờ là giữa trưa, tôi nhìn thời tiết không tốt lắm, bão tuyết có thể đến tới bất cứ lúc nào, cái phòng nhỏ này không chịu được bao lâu, biện pháp tốt nhất là đi theo tôi xuống núi."

    Phương Tử Duyệt và Lý Thành Ngôn rối rít gật đầu.

    "Anh trai, chúng ta không phải đã nói rồi sao? Sau khi đi vào tất cả đều nghe theo anh, mang theo tụi em vượt qua kiểm tra."

    Sài Vĩnh liếc nhìn Đường Tâm bên kia, nói: ".. Mọi người đều là nhân vật phản diện, trong lòng đều hiểu rõ, thế giới này không có bữa cơm nào là miễn phí, tôi cũng không có lòng tốt như vậy, muốn được sống thì phải trả cái giá đắt. Tôi cũng không nhân lúc cháy nhà mà hôi của, điểm tích lũy gốc là năm mươi điểm, tôi không cần nhiều, chỉ cần đưa tôi mười điểm là được."

    Đường Tâm run run rẩy rẩy nói:" "Được."

    "Quét điểm, giao trước tiền cọc, năm điểm tích lũy."

    Đường Tâm nghe lời quét điểm.

    Lúc trước Sài Vĩnh đã hốt được mười điểm từ trên người Phương Tử Duyệt và Lý Thành Ngôn, hiện tại cộng thêm Đường Tâm, điểm tích lũy ban đầu của hắn ta đã biến thành một trăm lẻ năm điểm. Hắn ta chợt cảm thấy đáng tiếc, thí sinh còn lại không có ở đây, bằng không có thể góp thành số chẵn, còn có thể có được cây chổi ma pháp của cô ta.

    Mặc dù cái trường thi này không cho sử dụng đạo cụ ma pháp, nhưng mà ai biết được cái trường thi lần sau có thể dùng hay không?

    Chỉ tiếc là không có gặp được, cũng không biết là bị ném tới ở góc nào trong núi nữa.

    Lúc bọn người Sài Vĩnh khó khăn xuống núi thì Lâm Tinh Hà tết cho bé Tuyết Cơ hai bím tóc kiểu con rết, hơn nữa bản thân còn đi tắm nước nóng. Đợi sau khi cô tắm xong đi ra, bỗng nhiên phát hiện trong phòng đã hoàn toàn thay đổi.

    Từng giọt từng giọt máu từ trên trần rơi xuống.

    Mùi máu tanh hôi thối xông vào mũi.

    Cô ngẩng đầu lên thì thấy trên trần nhà treo ngược một thi thể nam mặc một bộ đồ màu đỏ, đôi mắt mở to, tràn ngập vẻ phẫn nộ và không cam lòng, các cô không tới hai bước chân.

    Cô tỉnh táo bỏ qua tồn tại của thi thể nam, lướt qua thi thể nam, phát hiện xung quanh đã không phải là bài trí bên trong phòng nữa, dường như lúc cô từ trong phòng tắm đẩy cửa ra đã đến một thế giới khác.

    Bên trong căn phòng ban đầu chỉ có một cái giường và cái bàn đơn giản, hiện tại trong phòng ngược lại có thêm không khí của sinh hoạt hơn, nếu như có thể bỏ qua vết máu tầng tầng lớp lớp.

    Cô lấy ra điện thoại mà trường học đã phát, chụp mấy tấm ảnh từ nhiều góc độ khác nhau.

    Cũng không biết có phải do liên quan đến việc thế giới khác nhau hay không, tất cả chức năng liên lạc trên điện thoại di động đều không thể dùng, những chức năng còn lại có thể dùng chỉ có chụp hình, quay phim và ghi chú.

    Cô nhìn ảnh chụp một chút nói: "Chị nghĩ là muốn đạt tới trình độ hù chết người mà không cần đền mạng thì cái cảnh tượng này có chút đơn giản, vẻ mặt của thi thể cũng không đúng lắm, chị thấy có thể thêm vào một chút yếu tố khác như là chữ bằng máu.."

    Lời còn chưa dứt, cảnh tượng khủng bố trước mắt biến mất, quay về bọ dạng ban đầu của căn phòng, chỉ nghe "Ầm" Một tiếng, cửa phòng bị mạnh bạo đóng sầm lại.

    Trong phòng đã không còn bóng dáng của bé Tuyết Cơ.

    Lâm Tinh Hà đứng ở bên giường hơi nhếch môi lên.

    Cô lại cúi đầu nhìn điện thoại, sau đó cất đi rồi cũng ra ngoài.

    Bên trong khu cứu viện cũng vắng ngắt, những nhân viên bên trong đều đang vùi đầu làm chuyện của mình. Lâm Tinh Hà dạo qua một vòng bên trong trung tâm cứu viện, phát hiện một chuyện, những người đang làm việc ở đây đều là phụ nữ, không có một người đàn ông nào hết.

    Cô thử cùng chào hỏi một nhân viên đã tiếp đón mình.

    "Chị gái, nơi này của các chị thường xuyên có người bị nạn ở trên núi tuyết hả?"

    "Không có đâu, mùa đông thì có nhiều một chút, dù sao thì trên núi chưa có hoàn toàn bị khai phá, luôn có người gan to muốn tới thám hiểm."

    "Em tới đây đi du lịch, chỗ này của các chị có chỗ nào đẹp để tham quan không? Hay là có kiêng kị cái gì không?"

    "Có không ít người bên ngoài rất thích khu vui chơi Băng Tuyết ở chỗ của tụi chị, quảng trường gần đây còn có một công viên tượng băng, em đến đây có một mình thôi hả?"

    "Cũng không phải, em còn có bốn người bạn nữa, chỉ là em cùng bọn họ bị lạc nhau."

    "Đều là con gái sao?"

    "Có hai đứa con trai."

    Nhân viên công tác đột nhiên cười nói: "Vậy mấy đứa có thể cùng nhau đi đến khu vui chơi Băng Tuyết, hiện tại là mùa ít khách, mấy đứa mà đi là tương đương với việc bao trọn khu đó luôn, so với giá là lời lắm luôn đó."

    Lâm Tinh Hà giả vờ như rất hiếu kỳ nói: "Chỗ này của các chị có tuyết nữ thật hả? Thật sự có người từng thấy tuyết nữ sao?"

    Nhân viên công tác cười thành tiếng: "Đều là mánh khoé thu hút người tới du lịch thôi, nào có nhiều hiện tượng tự nhiên như vậy, nếu mà thật sự có quốc gia khẳng định tới tiếp quản, bắt đi nghiên cứu ngay."

    Lâm Tinh Hà về phòng nghỉ ngơi, bé Tuyết Cơ vẫn không thấy tăm hơi, cô cảm thấy bé chắc chắn là sẽ không trở về nữa.

    Cô ngồi xuống, đánh chữ xuống ứng dụng ghi chú trên điện thoại di động.

    Đã biết trọng điểm của đề thi -- tuyết nữ.

    Nhân vật NPC của trường thi đã xuất hiện --

    Nhân viên công tác của trung tâm cứu viện: Không nhắc tới một câu nào về sự kiện mất tích, nhắc đến tuyết nữ không có bất kỳ phản ứng nào.

    Cơ trưởng đội cứu viện: Nói có mười sáu người mất tích, chứng tỏ núi tuyết rất kỳ lạ, nhắc đến tuyết nữ liền biến sắc.

    Bé Tuyết Cơ: Tỉ lệ lớn có quan hệ cùng tuyết nữ, kỹ năng đã biết là có thể tùy ý biến đổi hình dáng bản thân và chế tạo ảo giác.

    Lâm Tinh Hà lẩm bẩm nói: "Mười sáu người mất tích không có khả năng là già, có nghĩa là nhân viên công tác nói dối, nơi này chắc chắn có tuyết nữ tồn tại, nhân viên công tác cũng biết rõ, cô ta lựa chọn nói dối, cũng đồng nghĩa với việc cô ta đang giấu diếm cái gì đó.."

    ".. Bé Tuyết Cơ không có tấn công chính diện mình, mỗi lần đều hù dọa mình trước, nhưng mà không có đạt được mục đích hù dọa thì bé liền không có tiếp tục, như vậy có thể hay không chứng minh điều kiện đầu tiên bé cần để động vào mình chính là dọa mình sợ trước? Vậy tiêu chuẩn bị hù dọa này là cái gì? Sinh ra cảm xúc sợ hãi sao? Thi thể nam trong ảo cảnh trước đó thật sự tồn tại ư? Hay là bé Tuyết Cơ tùy tiện tạo ra để hù dọa người khác?"

    Lâm Tinh Hà cảm thấy bản thân có thể thí nghiệm một chút.

    Cô mở điện thoại ra, mở bức ảnh vừa mới chụp được.

    Ảo cảnh mà bé Tuyết Cơ chế tạo ra bị thu hoàn toàn toàn vào trong bức ảnh, cũng không biết là do ảo cảnh giống y như thật, hay là điện thoại của trường học nhân vật phản diện quá mức trâu bò.

    Lâm Tinh Hà cũng chụp thi thể nam kia một bức.

    Cô mở ra xem chính là tấm hình này.

    Kỹ năng thiết yếu của các nữ sinh khoa Hiện Đại -- p ảnh*.

    (* là photoshop ý)

    Lâm Tinh Hà nắm vững các kỹ thuật p ảnh cực kỳ đỉnh, cô đã từng đi đu idol, còn từng vì muốn cùng idol ở chung một khung ảnh mà đi khổ luyện kỹ thuật p ảnh thật lâu, tuyệt đối không nghĩ tới hôm nay đã có đất dụng võ.

    Cô đem ảnh chụp của thi thể nam đảo ngược lại, cắt bớt phân nửa tấm ảnh, cho thêm khuôn mặt của hắn một chút huyết sắc, đem con mắt p nhỏ lại một chút, cho con ngươi rã rời thêm một cái áp tròng màu đen, nhìn cũng không dữ tợn như vậy nữa, đem đầu lưỡi xóa đi rồi làm một cái miệng mới, cuối cùng là cắt hình ra ghép chung một tấm hình với chính mình.

    Dường như là nghĩ đến cái gì đó, cô lại p thêm một tấm chỉ có một mình hắn.

    Lâm Tinh Hà rất hài lòng với hai tấm hình này.

    Cô cầm bức ảnh đơn ra hỏi nhân viên công tác: "Mấy chị có biết người này không."

    Sắc mặt của nhân viên công tác đại biến: "Em tại sao lại có ảnh của anh ta?"

    Lâm Tinh Hà rưng rưng muốn khóc: ".. Em là bạn gái của anh ấy, anh ấy bỗng biến mất, thật ra em đến đây là để tìm anh ấy." Cô nói xong liền mở ra tấm ảnh chụp chung của hai người.

    Sắc mặt của nhân viên công tác vô cùng vi diệu nói: "Không thể nào, anh ta đã có vợ, chính là người của thị trấn tụi chị."

    Lâm Tinh Hà khóc lóc nói: "Anh ấy lừa dối em sao? Anh ấy bảo bản thân chưa kết hôn, còn độc thân, anh ấy còn nói muốn cưới em nữa. Em không tin! Vợ anh ấy ở nơi nào thế? Em muốn tận mắt nhìn thấy cô ấy!"

    [ thao tác bất ngờ! Trâu bò quá!]

    [ ha ha ha ha ha ha âu hoàng không chỉ có may mắn cực tốt mà đầu óc cũng tốt không kém, thời điểm tôi còn chưa hiểu ra sao thì cô ấy đã làm xong hết thảy rồi.]

    [Ở bên kia mấy người mới khác còn đang xuống núi, âu hoàng bên này ngay cả kỹ năng của quái nhỏ cũng đã mò ra luôn rồi.]

    [ Âu hoàng thật sự thông minh ghê! Vừa mới bôi son cho quái nhỏ, sau lại tới p ảnh chụp chung với thi thể ha ha ha ha ha! Quá khủng khiếp!]

    Cố Đào Yêu cũng cảm thấy thú vị, căn bản không có nghe thầy giáo giảng bài, chuyên tâm xem livestream của bạn ngồi cùng bàn, mà lúc này phòng livestream của Lâm Tinh Hà đã đột phá một ngàn người xem online.

    Thành tích của phòng livestream này bên trong khoa Hiện Đại đã coi như là mười phần xuất sắc.
     
    THG NguyenBroken Angel thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...