Ngôn Tình [Edit] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc Dung

Thảo luận trong 'Truyện Hay' bắt đầu bởi Diệp, 18 Tháng tư 2020.

  1. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 48.

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tám 2020
  2. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 49.

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tám 2020
  3. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 50.

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tám 2020
  4. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 51.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Lệ Diệp.

    Lông mày Cố Lẫm nhíu lại một chút, tiện đà đem cô gắt gao mà ôm lấy, "Đừng sợ, chỉ là mơ mà thôi, có anh ở đây mà, Nhan Nhan đừng sợ."

    "A Lẫm, nghe em nói, cái giấc mơ này...... Quá chân thật, chân thật tựa như em ở bên trong trải qua cả đời, em hô hấp mỗi một ngụm không khí, uống xong mỗi một ngụm nước, đều là chân thật. Không có thời gian cùng gia tốc, em vượt qua mỗi một phút mỗi một giây đều là chân thật."

    Chân mày Cố Lẫm cau lại, vẻ mặt dần dần trở nên nghiêm túc, "Nhan Nhan, nói với anh giấc mơ của em."

    Vừa nhớ tới đủ loại chuyện ở kiếp trước, Nhan Niệm Niệm theo bản năng cảm thấy có chút lạnh, cô hướng trong lồng ngực Cố Lẫm rụt rụt, Cố Lẫm thuận thế đem cô ôm chặt hơn nữa chút.

    "Ở trong mơ của em, hai chúng ta không có...... Yêu nhau, thậm chí em không biết anh thích em, sau này anh xuất ngoại."

    "Ở bữa tiệc sinh nhật mười tám tuổi của Mạc Thừa Hi, em đã chết."

    "Anh về nước, giết Liễu Như Chân, nói là bà ta không nên giết em."

    "...... Anh cũng đã chết."

    Chuyện kiếp trước khái quát lên nói mấy câu là có thể nói xong, nhưng Nhan Niệm Niệm nói cũng rất cẩn thận, cô đem chuyện lão gia tử ngoài ý muốn rơi xuống nước làm cho thân thể không tốt, Cố Dao đoạt đi bài hát cô soạn nhạc viết lời rồi cũng ký hợp đồng Tinh Viêm để cô hát thay...... Từng sự việc một, chỉ cần cô nhớ rõ, đều một năm một mười mà nói cho Cố Lẫm.

    "A Lẫm, ở một khắc bình lưu ly nhỏ trên cổ anh vỡ vụn kia, em giống như là bị kéo vào lốc xoáy màu đen, chờ thời điểm em mở to mắt, nhìn thấy chính là mặt anh, đó là ngày đầu tiên em tới nhà họ Cố."

    "A Lẫm, anh biết cảm giác của em là thế nào không? Em cảm thấy em cũng không phải nằm mơ, càng giống như là sống lại."

    Âm thanh Nhan Niệm Niệm rất nhẹ, nhưng từng câu từng chữ đều vô cùng rõ ràng, cô biết lời bản thân nói là kinh thế hãi tục cỡ nào, nhưng cô tin tưởng Cố Lẫm.

    Cố Lẫm mắt đen híp lại, thật lâu cũng không nói chuyện, ngón cái vô ý thức mà vuốt ve đầu vai tinh xảo mượt mà của cô.

    Nghe tiểu nha đầu miêu tả, đây thật sự không giống như là nằm mơ, chi tiết quá nhiều, hoàn toàn giống như là tự mình trải qua.

    "Cho nên, ngày đó Nhan Nhan ở trong mơ khóc gọi 'Anh trai không cần chết', chính là một màn trước khi bình lưu ly vỡ vụn sao?"

    Nhan Niệm Niệm gật gật đầu, "Em không biết bản thân đã hô lên."

    Cố Lẫm thật sâu mà nhìn cô một cái, anh chỉ là bởi vì đứng ở cạnh cầu thang nghe thấy tiểu nha đầu gọi tên của mình, lúc này mới tiến vào phòng nhỏ cho khách xem xét, lúc ấy anh cho rằng cô em gái tâm cơ này là cố ý dẫn anh đi vào, nhưng lúc ấy biểu cảm trên mặt cô quá giống thật, đau khổ như vậy, tuyệt vọng như thế, anh bị nước mắt trong đôi mắt kia hấp dẫn.

    Chuyện này có chút huyền diệu.

    Nếu nói tiểu nha đầu chế ra một cái ác mộng, nhưng đó là ngày đầu tiên cô đi vào nhà họ Cố, khi đó người nhà họ Cố đều còn chưa trở về, cô cũng không có gặp qua Liễu Như Chân và Cố Dao, càng không có gặp qua anh.

    -- Lần cháy đó không tính, rốt cuộc lúc ấy tiểu nha đầu không nhớ rõ.

    Trách không được lần đầu tiên gặp mặt tiểu nha đầu liền biết gọi "Liễu nữ sĩ" mà không phải "Mẹ", đoán chừng kiếp trước Liễu Như Chân chính là sắp xếp như vậy.

    "Vậy Liễu Như Chân, Cố Dao còn có anh, trong mơ của Nhan Nhan rất giống với hiện thực sao?"

    "Giống nhau như đúc."

    Cố Lẫm tin tưởng, cô không có nói sai.

    "Vậy lần đầu tiên Nhan Nhan đi đến nhà ông ngoại, đem cầu tàu trên hồ nhân tạo làm gãy, là cố ý sao?" Lúc ấy Cố Lẫm liền cảm thấy động tác của tiểu nha đầu có chút kỳ quái, dường như cô đang xem xét nơi nơi, còn cố ý ở trên cầu tàu nặng nề mà nhảy hai cái.

    Nhan Niệm Niệm gật đầu, "Ừm, giấc mơ này quá mức kỳ quái, em nghĩ có lẽ là cảnh báo, liền...... Thà rằng tin chuyện này không xảy ra, dù sao cẩn thận cũng không có chỗ xấu, cho nên tới chỗ ông ngoại rồi liền muốn nhìn xem khắp nơi, nếu thực sự có tai họa ngầm tiêu trừ sớm một chút cũng tốt."

    Cố Lẫm thật sâu mà nhìn cô một cái, lần đó nếu không phải tiểu nha đầu cố ý làm gãy cầu tàu, ông ngoại thường thường câu cá ở chỗ đó, sớm muộn gì có một ngày sẽ rơi vào trong nước, có lẽ, thế giới trong mơ của cô, ông ngoại chính là bởi vì như vậy thân thể mới không tốt.

    "Nhan Nhan, thật xin lỗi."

    Cố Lẫm thật sự không hy vọng đó là kiếp trước của tiểu nha đầu, nói vậy, cô cũng quá đáng thương.

    Tiểu nha đầu cô độc một mình, vừa nhớ tới cô không dám gây tê mất đi ý thức, trái tim Cố Lẫm liền quặn đau một trận. Chính là kiếp trước, ngay cả anh tiểu nha đầu cũng không có.

    Trải qua chuyện chia tay lúc trước, Cố Lẫm cảm thấy kiếp trước bản thân không thổ lộ với tiểu nha đầu mà một mình rời đi ra nước ngoài, thật sự là chuyện có khả năng xảy ra nhất. Rốt cuộc, một đời này nếu không phải tiểu nha đầu chủ động tới gần anh, anh cũng sẽ không dắt tay cô.

    "Thật xin lỗi." Cố Lẫm gắt gao ôm cô, ở trên trán cô nhẹ nhàng hôn môi, "Anh không nên xuất ngoại, không nên rời đi."

    "Đó đều là chuyện quá khứ, A Lẫm, hiện tại chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

    "Chuyện này anh muốn nói cho ông ngoại."

    "Chính là, quá mức mơ hồ ông ngoại chưa chắc tin tưởng, hơn nữa, người già đều tương đối kiêng kị sống chết nha, nếu là nói ông ngoại cùng anh đều sắp chết, khẳng định ông ấy sẽ tức giận."

    Cố Lẫm nhéo nhéo ngón tay cô, "Không có việc gì, có anh đây. Nhan Nhan bồi anh cùng nhau qua đó?"

    Nhan Niệm Niệm gật gật đầu, nhỡ ra Giang lão gia tử có cái gì muốn hỏi cô, cô có thể báo cho đúng sự thật.

    Vốn dĩ Cố Lẫm chính là thứ bảy đi đến ngoại ô chỗ của lão gia tử, hôm nay nói chuyện với Nhan Niệm Niệm nên chậm trễ trong chốc lát, hai người lái xe qua đó, vừa vặn đuổi kịp thời gian cơm trưa.

    Cố Lẫm kiên nhẫn mà chờ lão gia tử ngủ trưa, thừa dịp thời gian anh hệ thống lời nói một chút.

    Cửa thư phòng của lão gia tử vẫn luôn đóng hai giờ, thời điểm Nhan Niệm Niệm được gọi tiến vào, hai ông cháu đều là vẻ mặt nghiêm túc.

    "Niệm Niệm, tới ngồi." Lão gia tử chỉ chỉ chỗ ngồi bên cạnh, "Cháu ở trong mơ...... Còn nhớ rõ chuyện gì khác không?"

    Nhan Niệm Niệm áy náy mà lắc đầu, "Đối với sự việc của Xuân Hoa cháu cũng không rõ ràng, lúc ấy cháu một lòng học tập muốn thi đậu đại học, nhiều nhất đối với chuyện về ca hát chú ý một ít."

    Cô biết lão gia tử là muốn chứng thực một chút cô đến tột cùng là nằm mơ hay là sống lại, nhưng kiếp trước cô căn bản chưa từng thân cận với lão gia tử, càng không thể có năng lực biết được chuyện của ông ấy.

    Lão gia tử nói: "Vậy Niệm Niệm cùng ta nói chút chuyện ca hát cũng được."

    Đây là chú ý duy nhất bên ngoài của Nhan Niệm Niệm ngoại trừ học tập, lập tức cô nói mấy ngôi sao ca nhạc đang nổi tiếng sắp sửa ra bài mới, còn nói lập tức sắp đến Nguyên Đán CCTV trên tiệc tối mọi người đều hát cái gì.

    Cô nhìn nhìn Cố Lẫm, "Mấy bài hát mới của những ngôi sao ca nhạc đang nổi tiếng đều chưa bao giờ tuyên bố ở bất kỳ đâu, em còn có chút ấn tượng, có thể hát một lần."

    Lão gia tử cùng Cố Lẫm liếc nhau, cho dù hai người bọn họ không có ngôi sao mình thích, nhưng dưới trướng rốt cuộc có công ty đĩa nhạc, ít nhiều vẫn hiểu biết một chút. Bài hát mới chưa bao giờ tuyên bố ở bất kỳ đâu, cô cũng có thể hát ra, tiểu nha đầu này tuyệt đối là sống lại.

    Tâm tình lão gia tử rất là phức tạp.

    Ông rất cảm kích Nhan Niệm Niệm đã cứu ông, nếu không có tiểu nha đầu, kiếp trước thân thể ông không tốt, cuối cùng cũng không thể bảo vệ cháu ngoại.

    Ông may mắn tiểu nha đầu sống lại thay đổi tất cả chuyện này, lại thống hận Cố Đồng Bằng cùng Liễu Như Chân tàn nhẫn độc ác lòng tham không đáy.

    "Niệm Niệm, ông ngoại rất cảm kích cháu, chuyện kế tiếp hai cháu không cần phải xen vào," Lão gia tử nhìn nhìn Cố Lẫm, "Học tập cho tốt, chuyện khác có ông ở đây."

    Cố Lẫm trầm mặc vài giây, "Được, ông ngoại."

    Anh biết ông ngoại đây là muốn xuống tay với cha anh, tuy rằng tiểu nha đầu nói chính là chuyện kiếp trước, nhưng cha anh cùng mẹ kế hại anh cùng tiểu nha đầu, cũng gián tiếp mà hại ông ngoại, ở trong lòng anh, tình cảm cha con vốn đã thờ ơ nay đã tiêu tan hết.

    Nhưng mà, cha anh quản lý Xuân Hoa nhiều năm, khẳng định cũng xếp vào không ít thế lực của mình, không phải muốn liền lập tức nhổ đi dễ dàng như vậy.

    Quả nhiên, lão gia tử dặn dò: "Các cháu trước tiên không cần biểu hiện ra cái gì, miễn cho rút dây động rừng."

    Hai người đều đồng ý.

    ......

    Thời gian của Nhan Niệm Niệm cứ theo lẽ thường trôi qua, mỗi ngày đi học, buổi chiều cùng nhau trở về với mọi người trước, ôn tập một lát liền ăn cơm chiều, lúc sau lại học tập, chờ Miêu Thú Kim Nhai Mạnh Hiểu Viên rời đi liền luyện đàn, trước khi ngủ lại làm bài thi chuyên ngành một lát.

    Nhưng cô rất mẫn cảm mà nhận thấy được dị thường xung quanh.

    Một đống biệt thự liền với biệt thự nhỏ có người dọn đi dọn vào, ra vào đều là đàn ông tuổi trẻ cao lớn.

    Gần đây cô cũng luôn phát hiện những người này, có đôi khi là ở cổng trường, có đôi khi là ở thời điểm buổi sáng chạy bộ.

    "A Lẫm." Nhan Niệm Niệm một bên chạy một bên thấp giọng nói: "Anh nhìn mấy người không xa phía sau chúng ta kia, mỗi ngày cũng chạy bộ."

    Mỗi ngày chạy bộ không có gì, nhưng như thế nào cứ như vậy vừa khéo luôn gặp phải?

    Cố Lẫm cười một tiếng, "Tiểu ngốc tử, hiện tại mới phát hiện?"

    Đôi mắt tròn xoe như nai con của Nhan Niệm Niệm mở to, "Anh cũng chú ý tới?"

    Tiểu nha đầu chạy đến gương mặt ửng đỏ, trên cái trán trắng nõn mang theo một tầng mồ hôi mỏng, ánh mắt Cố Lẫm thâm vài phần, cố ý tiến đến bên tai cô, thấp giọng nói: "Yên tâm, đều là người ông ngoại sắp xếp."

    Tuy rằng hiện tại danh nghĩa của anh chỉ có một đĩa nhạc Xuân Hoa, nếu ở ngay lúc này Cố Đồng Bằng động thủ liền cái gì cũng không chiếm được, nhưng ông ngoại đã bắt đầu rửa sạch thế lực của Cố Đồng Bằng, nói vậy ông ta cũng sẽ có thể phát hiện, cũng để đề phòng ông ta chó cùng rứt giậu làm ra cái chuyện gì điên cuồng.

    Hô hấp anh nóng rực, nhào vào bên tai ngứa, Nhan Niệm Niệm rụt rụt về sau, "Vậy đống biệt thự cách vách chúng ta kia?"

    "Cũng là ông ngoại mua."

    Biệt thự bọn họ ở quá nhỏ, đã sắp xếp không ít người, cũng không thể để bọn bảo tiêu vẫn luôn ngốc trong xe coi bọn họ, ông ngoại dứt khoát đem biệt thự bên cạnh mua, để bọn bảo tiêu ở đó. Đương nhiên nếu bọn họ đi trường học, bảo tiêu cũng chỉ có thể coi giữ ở trong xe ngoài cổng trường.

    "Nha......" Nhan Niệm Niệm hiểu rõ.

    Chạy vội chạy vội, cô đột nhiên thở dài.

    "Nhan Nhan làm sao vậy?" Cố Lẫm rất là mẫn cảm, trước tiên liền phát hiện cảm xúc của tiểu nha đầu biến hóa.

    Vẻ mặt Nhan Niệm Niệm phức tạp, "A Lẫm, em biết anh có tiền, nhưng không nghĩ tới anh có tiền như vậy." Những bảo tiêu đó lại một lần khiến cô trực quan mà cảm nhận được xuất thân của Cố Lẫm.

    Cố Lẫm thấp thấp mà cười một tiếng.

    Lúc này đây, không riêng gì di chúc của ông ngoại lập xong, ngay cả anh cũng lập một phần di chúc, tuy rằng không dùng được, nhưng tổng không thể để bi kịch kiếp trước tái diễn.

    Nhưng mà, này đó không cần thiết nói cho cô.

    "A Lẫm, em cảm thấy...... Chúng ta thật sự không xứng đôi." Nhan Niệm Niệm sâu kín mà nói một câu.

    Tươi cười trên mặt Cố Lẫm lập tức biến mất, môi mỏng nhấp thành một cái đường thẳng sắc bén.

    Nhan Niệm Niệm nén cười, ánh mắt ở trên người anh dạo qua một vòng, "Tương lai anh chính là nhà giàu số một Yến Thành, toàn bộ tiền tiết kiệm trong tay em mới sáu con số, a, quả nhiên thật không xứng đôi nha."

    Cố Lẫm hận không thể trở lại quá khứ giết chính mình.

    Ba chữ "Không xứng đôi", là lúc trước thời điểm anh cùng tiểu nha đầu chia tay đã nói.

    Anh thống hận bản thân vì sao muốn nói như vậy, vừa áy náy khiến tiểu nha đầu chịu khổ nhiều như vậy, lại may mắn tiểu nha đầu cuối cùng không có rời khỏi anh.

    Nhan Niệm Niệm nhìn trên mặt anh lúc trắng lúc hồng, rốt cuộc nhịn không được "Xì --" cười ra tiếng.

    Cố Lẫm sửng sốt một chút, lúc này mới hiểu được bị tiểu nha đầu trêu đùa.

    Anh ôm chặt eo cô, đem cô hướng về phía trước một bước, ấn ở trên tường ven đường.

    "Nha --" Nhan Niệm Niệm kinh hô một tiếng, "Anh trai!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng một 2021
  5. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 52.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Lệ Diệp.

    "Niệm Niệm, Niệm Niệm! Cái bài cuối cùng của đề cậu tính ra bao nhiêu?" Mạnh Hiểu Viên kéo cánh tay Nhan Niệm Niệm.

    Nhan Niệm Niệm nhìn vẻ mặt khẩn trương của cô ấy, cười nói: "5."

    "A --" Mạnh Hiểu Viên kêu rên một tiếng, "Xong rồi!"

    Kim Nhai kinh hỉ mà mở to hai mắt, "Ngọa tào! Không thể nào? Chẳng lẽ tớ tính đúng rồi?!"

    Miêu Thú nói: "Chẳng qua chỉ là thi tháng, cũng đã trải qua bao nhiêu lần rồi, còn lúc kinh lúc rống như vậy."

    Kim Nhai câu lấy cổ cậu ta, "Đây chính là quan hệ có thể nghỉ ổn ba ngày sau thi tháng hay không đó!"

    Nguyên Đán có kỳ nghỉ ba ngày, lần thi tháng này trường học cố ý sắp xếp ở hai ngày 28, 29 tháng mười hai, liền vì đem hai ngày trước khi nghỉ để cho các thầy cô phê duyệt bài thi khẩn cấp, cũng may trước Nguyên Đán đem thành tích công bố ra.

    Mạnh Hiểu Viên khổ một khuôn mặt, "Trường học thật âm hiểm a, rất sợ chúng ta gặp được một Nguyên Đán vui sướng."

    Cố Lẫm khẽ cười một tiếng, sinh nhật của tiểu nha đầu là ngày 3 tháng một, đây chính là sinh nhật cô mười tám tuổi thành niên, ý nghĩa trọng đại, mặc kệ thành tích thi tháng như thế nào, cũng phải chúc mừng một phen cho tốt.

    Nhan Niệm Niệm gật đầu nhỏ hai cái, "Không sai, tớ cảm thấy trường học chính là mục đích này." Có thể là lo lắng kỳ nghỉ ba ngày học sinh thả lỏng, lần thi tháng này cô rõ ràng cảm giác được so với ngày thường khó hơn.

    Quả nhiên, chờ đến khi thành tích công bố ra, các bạn học vốn dĩ vui vui vẻ vẻ chờ nghỉ, đều mặt ủ mày ê.

    Nhan Niệm Niệm cùng Mạc Thừa Hi vẫn là top 3 của khối, nhưng mà lần này là Mạc Thừa Hi đứng nhất.

    Tiến bộ lớn nhất chính là Cố Lẫm, chủ nhiệm lớp ban năm cố ý khích lệ một hồi, đối anh vừa lòng vô cùng, mấu chốt là không riêng gì bản thân Cố Lẫm tiến bộ, lão đại muốn học tập, lớp học ai dám quấy rối, kỷ luật của lớp học quả thật là tốt đến xưa nay chưa từng có.

    "Ngọa tào......" Cằm Kim Nhai cũng sắp rớt, "Anh Lẫm, có phải anh mỗi ngày đều không ngủ rồi học tập hay không?"

    Cố Lẫm cười nhạo một tiếng, "Căn bản không cần phải khắc khổ như vậy, người như ông đây gọi là thiên phú dị bẩm."

    Nhan Niệm Niệm cười đến đôi mắt xinh đẹp trong suốt cong thành hình trăng non, cô lặng lẽ cầm tay Cố Lẫm, cổ vũ mà nhéo nhéo. Quả thật Cố Lẫm đặc biệt thông minh, nhưng anh cũng không phải không làm mà hưởng, người khác không biết, cô chính là rất rõ ràng gia hỏa này mỗi ngày tiêu tốn bao nhiêu thời gian vào việc học tập.

    "Đây cũng đủ hai bản điểm chuẩn, lại nỗ lực nửa năm, 211 không là vấn đề." Nhan Niệm Niệm cẩn thận mà đem bài thi của anh thu lại, chuẩn bị trở về nghiên cứu một chút, nhằm vào nơi dễ dàng mất điểm lại củng cố tăng mạnh cho anh.

    "Đi nha." Mạnh Hiểu Viên, Kim Nhai, Miêu Thú ba người vẫy vẫy tay, dù sao cũng là nghỉ, lại mới vừa thi tháng xong, bọn họ đều tính toán thả lỏng một chút.

    Ba người cũng chưa đề cập đến ngày mùng 3, nhưng mà Nhan Niệm Niệm biết bọn họ đều lặng lẽ chuẩn bị quà sinh nhật chính mình.

    "Nhan Nhan, ngày mai có muốn đi chỗ nào chơi không?" Cố Lẫm khởi động xe, đem máy sưởi mở ra.

    Nhan Niệm Niệm nghiêng đầu nhỏ nghĩ nghĩ, "Bên ngoài quá lạnh, giống như không có gì thú vị." Vừa nghĩ một chút trời giá rét nếu mà là ngồi trên bánh xe quay chuyển một vòng, đoán chừng có thể đông lạnh đến chết khiếp.

    "Không nhất định là ở bên ngoài, chúng ta cũng có thể --" Cố Lẫm nói còn chưa nói xong, di động Nhan Niệm Niệm liền vang lên.

    Nhan Niệm Niệm từ trong túi lấy di động ra, vậy mà là Liễu Như Chân gọi tới, cô do dự một chút, vẫn là tiếp lên.

    "Niệm Niệm a," Âm thanh Liễu Như Chân nghe đến vô cùng ôn nhu, "Nguyên Đán các con được nghỉ ba ngày đi? Vừa lúc, ngày mùng 3 đó chúng ta hẹn kiểm tra sức khoẻ gia đình, bệnh viện chính là của Xuân Hoa, không cần xếp hàng gì đó, kiểm tra một chút cũng không vất vả, con cũng tới đây thuận tiện kiểm tra một chút nhé, không phải con vẫn luôn nói thân thể không tốt sao?"

    Nhan Niệm Niệm không biết nói gì mà trợn trắng mắt, nhà này là sắp bị vài cái nôn khan kia của cô dọa choáng váng rồi sao, cũng một tháng còn chưa chịu từ bỏ, cái gọi là kiểm tra sức khoẻ, đơn giản chính là muốn nhìn một chút trong bụng cô có phải có đứa trẻ của Cố Lẫm hay không.

    "Không đi, mùng 3 tôi có việc." Nhan Niệm Niệm đoán chừng Liễu Như Chân căn bản không biết mùng 3 chính là sinh nhật cô, đương nhiên, cô cũng không để bụng.

    "Con đứa nhỏ này, mấy ngày trước không phải còn ầm ĩ vào bệnh viện, kiểm tra sức khoẻ rất quan trọng, nếu là có cái tai hoạ ngầm gì còn có thể tiêu trừ sớm một chút, ngay cả người bận rộn như chú Cố của con cũng phải đi kiểm tra sức khoẻ đó."

    Nhan Niệm Niệm đoán chừng Liễu Như Chân đây là dùng toàn bộ kiên nhẫn tới khuyên cô, nhưng cô lười đến phản ứng dụng tâm kín đáo của người nào đó, đáp lại một câu "Không có thời gian" liền đem điện thoại treo. Hiện tại cô đã không cần chịu Liễu Như Chân hạn chế, ngày kia chính là sinh nhật cô, nghiêm khắc mà nói, chỉ cần qua buổi tối 12 giờ ngày mốt, cô cùng Liễu Như Chân liền không có bất kỳ cái quan hệ gì.

    Trong xe dần dần biến nóng, Cố Lẫm giúp cô đem khăn quàng cổ tháo xuống, "Liễu Như Chân muốn em mùng 3 đi làm cái gì?" Chẳng lẽ Liễu Như Chân còn muốn chúc mừng cho sinh nhật của tiểu nha đầu không thành?

    "Muốn em đi kiểm tra sức khoẻ, nói là hẹn kiểm tra sức khoẻ gia đình." Nhan Niệm Niệm bĩu môi, "Những người này thật là điên cuồng, rất sợ trong bụng em có thai đứa trẻ của anh."

    "Anh...... Đứa trẻ?!" Tay lái Cố Lẫm cũng thiếu chút nữa đánh nghiêng, một cái phanh gấp ngừng ở ven đường, xoay người nhìn cô, mắt đen nhìn chằm chằm bụng cô, sáng đến dọa người, "Nhan Nhan, chúng ta...... Khi nào đã làm?"

    Nhan Niệm Niệm ở trên cánh tay anh chọc một chút, "Lái xe cho tốt!"

    Bàn tay to của Cố Lẫm gắn vào trên bụng cô, mềm nhẹ mà sờ sờ, "Thực sự có nha? Là con trai hay là con gái? Mấy tháng?"

    Nhan Niệm Niệm trừng anh một cái, lại nhịn không được "Xì --" cười ra tiếng, làm bộ làm tịch mà thở dài, "Ai, anh không nhớ rõ sao?"

    "Cái gì?"

    "Vốn dĩ là chúng ta muốn kết hôn nha, chính là anh nói chúng ta không xứng đôi, thành tích thi tháng của anh tiến bộ hơn một trăm người, chính là em ngược lại lùi lại một người, chúng ta kém quá lớn, thật sự là không xứng đôi a, cho nên, đem hôn lễ hủy bỏ, không cần em."

    Mảnh dài lông mi của cô chớp hai cái, cánh môi no đủ hồng nhuận bẹp, ủy khuất vô cùng mà nhìn chằm chằm Cố Lẫm, giống như thật là một tiểu đáng thương bị người ta hủy hôn vứt bỏ.

    ...... Lại là "Không xứng đôi"!

    Cố Lẫm sâu sắc hận bản thân lúc trước vì sao muốn tìm đường chết, hiện tại ba chữ "Không xứng đôi" thường thường đã bị tiểu nha đầu lấy ra tới nói một lần.

    Anh tiến bộ nhiều cô tiến bộ ít -- không xứng đôi!

    Tài sản anh nhiều tài sản cô ít -- không xứng đôi!

    Vóc dáng anh cao vóc dáng cô lùn -- không xứng đôi!

    Lượng cơm anh ăn nhiều lượng cơm cô ăn ít -- không xứng đôi!

    Anh có thể ăn cay cô không thể ăn -- không xứng đôi!

    Cố Lẫm ma sát răng hàm phía sau, quyết định nén giận an tĩnh như gà.

    Cố tình tiểu nha đầu còn ngại đâm vào anh quá nhẹ, ai oán mà sờ sờ bụng, "Bảo bảo a, ba ba không cần chúng ta, về sau hai mẹ con chúng ta chỉ có thể tự mình nghĩ cách. Chúng ta có thể đi cửa tàu điện ngầm bán nghệ, mang theo đàn ghi-ta, mẹ ca hát con khiêu vũ, ừm...... Mẹ nghĩ lại rồi, cứ nhảy bài 《 tiểu ếch nhảy 》là được."

    Cố Lẫm mắt đen nguy hiểm mà híp lại.

    Đây còn muốn mang theo đứa trẻ của anh đi cửa tàu điện ngầm bán nghệ kiếm tiền mua sữa bột!

    Này có thể nhẫn?!

    Này mẹ nó nếu có thể nhẫn liền không phải đàn ông!

    Cố Lẫm duỗi tay ra ấn mở đai an toàn phía bản thân, thân mình uốn éo, hôn lên.

    "Ngô --" Nhan Niệm Niệm đang đắc ý lập tức mở to hai mắt, cô hoảng loạn mà đẩy anh, gia hỏa này điên rồi, đây chính là trên đường người đến người đi, trong xe phía sau còn bảo tiêu đi theo đó!

    Cố Lẫm trừng phạt mà ở khóe môi cô cắn một ngụm, "Thành thật chút."

    Anh tạm thời mà rời khỏi môi cô, nhưng cũng không cách xa, thời điểm nói chuyện, môi mỏng của anh còn từng cái cọ tới cánh môi mềm mại của cô.

    Nhan Niệm Niệm cảm thấy thẹn đến đỉnh đầu sắp bốc khói, cái dạng này...... Tựa hồ so với hôn môi còn muốn ái muội hơn.

    Cố Lẫm thấp thấp mà cười một tiếng, lần thứ hai hôn lên.

    Anh quá quen thuộc cô, chỉ vài cái, thân thể Nhan Niệm Niệm liền mềm xuống, đôi tay vô lực mà bám vào bờ vai của anh.

    "Anh, anh gia hỏa này!" Trong mắt Nhan Niệm Niệm thủy quang ướt át, cánh môi đỏ bừng, bộ dáng trừng mắt của cô một chút lực uy hiếp cũng không có, ngược lại có vẻ liễm diễm hờn dỗi, "Đây chính là ở trên đường!"

    Khóe môi hơi mỏng của Cố Lẫm cong lên, mắt đen ở trên bụng cô dạo qua một vòng, "Nhan Nhan đừng nóng vội, ngày kia -- không, quả thật mà nói, qua 12 giờ buổi tối ngày mốt, có một số việc chúng ta liền có thể làm, nếu Nhan Nhan muốn một bảo bảo có thể mang theo đi cửa tàu điện ngầm bán nghệ......"

    Anh tiến đến bên tai cô, âm thanh trầm thấp u ám, "Anh trai sẽ thỏa mãn em."

    Khi anh nói chuyện hơi nóng của hô hấp nhào vào bên tai, lời nói ám chỉ ý vị mười phần rõ ràng, Nhan Niệm Niệm cảm thấy thẹn đến khuôn mặt nhỏ nóng lên, đôi tay ấn ở ngực anh đột nhiên dùng sức đem anh đẩy xa, "Lái xe!"

    Cố Lẫm nở nụ cười, "Nhan Nhan, cứ khẩn cấp như vậy...... Lái xe?"

    Nhan Niệm Niệm sửng sốt một chút, đột nhiên phản ứng lại, "Cái xe này! Cái xe này!" Cô dậm dậm chân, "Em nói chính là Rolls-Royce hiện tại chúng ta đang ngồi!"

    Cố Lẫm thấy tiểu nha đầu sắp tức giận, chuyển biến tốt liền thu lại, hơi hơi mỉm cười, một lần nữa cột kỹ đai an toàn, xe di chuyển về phía trước.

    Bọn họ không trở lại biệt thự nhỏ, mà là trực tiếp đi ngoại ô.

    Ngày mai chính là Nguyên Đán, Cố Lẫm muốn bồi ông ngoại cùng nhau trải qua, lại không muốn bỏ Nhan Niệm Niệm ở nhà một mình, cùng cô thương lượng một chút, Nhan Niệm Niệm cũng không muốn một mình ở lại biệt thự nhỏ nghênh đón một năm mới, hơn nữa nếu là cô không đi, khả năng Cố Lẫm buổi chiều liền chạy về, cho nên dứt khoát hai người đều qua đó.

    "Này đúng rồi, Nhan Nhan đừng xa lạ với ông ngoại, dù sao chúng ta đều là người một nhà." Cố Lẫm ý có điều chỉ.

    Nhan Niệm Niệm nhấp môi cười, không để ý tới anh.

    Gia hỏa này mỗi lần thứ bảy đi ngoại ô đều muốn mang cô theo, cô chưa từng đi qua, nhưng mà...... Hiện tại bí mật lớn nhất của cô lão gia tử cũng đã biết, giống như quả thật không cần phải xa lạ.

    Nhan Niệm Niệm suy xét về sau thứ bảy cũng có thể bồi anh cùng tới đây, miễn cho anh mỗi lần mới vừa ăn cơm trưa xong phải chạy trở về.

    Hiển nhiên lão gia tử rất cao hứng hai người bọn họ đều tới, ăn xong cơm chiều, kéo Nhan Niệm Niệm còn hát một đoạn, lại cùng Cố Lẫm ở thư phòng đợi một giờ.

    Ngày hôm sau, Nhan Niệm Niệm sáng sớm liền dậy.

    Lão gia tử không tính toán tổ chức yến hội, nhưng hôm nay khách nhân tới thăm cửa cũng rất nhiều, đều là ngồi một lát liền đi.

    Cố Đồng Bằng cùng Liễu Như Chân, Cố Dao Cố Tiêu cũng tới, Nhan Niệm Niệm lưu ý một chút, không từ trên mặt Cố Đồng Bằng và Liễu Như Chân nhìn ra cái gì, ngay cả vẻ mặt Cố Dao cũng khống chế được rất tốt, chỉ có Cố Tiêu phẫn hận mà nhìn cô, bị Cố Đồng Bằng nhàn nhạt mà liếc mắt một cái, liền thành thành thật thật cúi đầu.

    Cũng không biết rốt cuộc Cố Đồng Bằng có phát hiện lão gia tử đang rửa sạch thế lực của ông ta ở Xuân Hoa hay không, dù sao vẻ mặt ông ta vân đạm phong khinh(*), ngồi ở trên sô pha vẫn là trầm ổn nho nhã như cũ, Nhan Niệm Niệm trộm quan sát một hồi lâu cũng không nhìn ra cái kết luận gì.

    (*) Vân đạm phong khinh - 云淡风轻: thờ ơ, lạnh nhạt, bình thản, không màng đến điều gì khác, tựa như gió nhẹ mây hờ hừng trôi.

    Di động trong túi vang lên, Nhan Niệm Niệm tiếp lên, "Chú Ngô, năm mới khỏe!"

    Thân mình Liễu Như Chân ngồi bên cạnh cứng lại.

    "Có phải mấy ngày nữa Niệm Niệm sẽ trở về Tân Thành lấy sách hay không? Chú ở ký túc xá của cha cháu phát hiện một cái notebook da đen, hình như viết cho cháu, nếu là cháu không trở lại, chú liền gửi qua đó cho cháu."

    "Notebook?" Nhan Niệm Niệm sửng sốt một chút, đột nhiên nghĩ tới.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng một 2021
  6. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
  7. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 54.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Lệ Diệp

    Sau khi chú Ngô rời đi, qua nửa giờ, Nhan Niệm Niệm cùng Cố Lẫm cũng rời đi, bọn họ thay đổi một cái khách sạn, là lúc trước đã sớm quyết định xong, bao suốt một tầng lầu, bảy bảo tiêu liền ở tại một tầng này, bảo vệ đến kín không kẽ hở. Có một bảo tiêu khác bị Cố Lẫm phái đi nhìn chằm chằm chú Ngô, cũng không phải không tin ông ấy, mà là lo lắng có khác người cũng tới Tân Thành.

    Bọn họ tính toán ở Tân Thành một đêm, sắc trời quá mờ tuyết lại rơi xuống, đi cao tốc không an toàn.

    Vừa vào cửa, Nhan Niệm Niệm liền gấp không chờ nổi mà vào phòng ngủ, xem xét nơi nơi một chút.

    Cố Lẫm giúp cô đem mũ khẩu trang tháo xuống, "Yên tâm, lúc trước bảo tiêu đã xem xét qua."

    Nhan Niệm Niệm yên tâm, đem notebook da đen mở ra, một tờ một tờ cẩn thận lật xem.

    Cố Lẫm cũng ngồi ở bên người cô, cùng nhau xem với cô.

    Đây thật sự là một cái notebook rất bình thường, Nhan Thanh Lâm chỉ ghi chép sinh hoạt việc vặt.

    -- Ngày mai Niệm Niệm phải đi thi, phải mua cho con bé một cây bánh quẩy hai cái trứng gà, chúc nha đầu bảo bối thi một trăm điểm.

    -- Quần của Niệm Niệm có chút ngắn, nhớ rõ cuối tuần mang con bé đi trung tâm thương mại mua quần áo.

    -- Niệm Niệm nhận được thư tình, ai, có người nhớ thương nha đầu bảo bối của ta.

    Notebook này có lẽ dùng đã nhiều năm, ghi chép linh tinh vụn vặt chuyện của Nhan Niệm Niệm từ cấp hai đến lớp 11.

    Nhan Niệm Niệm vẫn luôn lật notebook nhìn đến buổi tối 9 giờ, ở giữa Cố Lẫm kêu cơm đến phòng, cô cũng là một bên ăn một bên xem, mỗi một chữ đều nhìn kỹ, cũng không thấy có cái chỗ nào khả nghi.

    "A Lẫm, cái gì em cũng không phát hiện." Nhan Niệm Niệm thất bại mà nhìn Cố Lẫm, cái notebook này kiếp trước cô cũng xem qua rất nhiều lần, tuy rằng ở giữa bị Liễu Như Chân cầm đi một tháng, nhưng thời điểm trở về cũng không có thiếu cái gì.

    Bàn tay to của Cố Lẫm gắn vào đỉnh đầu cô, nhẹ nhàng xoa xoa, "Không có việc gì, chúng ta từ từ tới, cái notebook này không có manh mối, có lẽ ở nơi khác có cái phát hiện gì đó, em không cảm thấy lời chú Ngô nói với em rất kỳ quái sao?"

    Anh vừa nói như vậy, Nhan Niệm Niệm lập tức phục hồi tinh thần lại, "Đúng rồi, năm đó ba em cùng Liễu nữ sĩ cãi nhau một đoạn kia, quá không hợp lý!"

    Ngón tay trắng nhỏ của cô gắt gao mà nhéo cổ tay áo Cố Lẫm, "Ba em là một con mọt sách, ngày thường cho dù tức giận cũng sẽ không này sinh tranh chấp với người ta, ông ấy sao có thể sẽ uy hiếp Liễu nữ sĩ muốn ngã chết Cố Dao chứ?"

    "Hơn nữa......" Chân mày tinh tế của Nhan Niệm Niệm cau lại, "Em và Cố Dao đều là con gái của ông ấy, ông ấy vì phôi thai nhỏ trong bụng, uy hiếp muốn giết chết con gái đã ba bốn tháng, này, này quá kỳ quái."

    Cố Lẫm mắt đen híp lại, "Trừ phi......" Anh nghĩ tới một loại khả năng.

    Nhan Niệm Niệm cũng lập tức nghĩ tới, "Trừ phi Cố Dao không phải con gái của ba em!"

    Cô nhảy một chút mà đứng lên, ở trong phòng xoay hai vòng, từ trong túi lấy di động ra, ấn vài cái, âm thanh chú Ngô liền từ di động truyền ra.

    Cố Lẫm sửng sốt, cười khẽ một tiếng, thói quen gặp phải sự việc gì sẽ ghi âm của tiểu nha đầu thật đúng là bảo trì rất khá.

    Nhan Niệm Niệm cẩn thận mà đem lời chú Ngô nói lại nghe xong một lần, "A Lẫm, chú Ngô nói Liễu nữ sĩ té ngã một cái, ba em cho rằng Cố Dao sinh non hơn một tháng, nếu, nếu bà ta không phải sinh non thì sao? Nếu bản thân Liễu nữ sĩ rất rõ ràng dự tính ngày sinh, cố ý ở thời điểm tới gần làm bộ té ngã?"

    Cô càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, lấy tính tình ba cô tốt như vậy, trừ phi là đã biết Cố Dao không phải con gái ruột, mà Liễu Như Chân muốn đem đứa trẻ của ông ấy sảy mất, mới có thể làm ra sự việc quá kích như vậy.

    Nhan Niệm Niệm nghiêng đầu nhỏ, mảnh dài lông mi chậm rãi chớp hai cái, đột nhiên nghĩ tới cái gì, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Cố Lẫm, vẻ mặt kinh nghi bất định.

    "Có phải Nhan Nhan cũng nghĩ đến hay không?" Cả người Cố Lẫm đều bao trùm một cỗ hơi thở, trong con ngươi đen nhanh chóng mà hiện lên một tia lãnh lệ.

    Nhan Niệm Niệm gian nan mà nuốt nước miếng xuống, nếu Cố Dao không phải con gái của ba cô, vậy cha ruột của Cố Dao là ai chứ?

    Trong lòng cô đã chọn được người, nhìn bộ dáng của Cố Lẫm, hẳn là cũng nghĩ đến.

    Lúc trước không có chú ý tới, hiện tại cẩn thận nghĩ lại, Cố Dao và Cố Đồng Bằng thật đúng là có vài phần giống nhau, đặc biệt là đôi mắt.

    Nhan Niệm Niệm và ba cô đều là mắt tròn xoe, đôi mắt của Cố Dao lại trời sinh nghiêng về thon dài, cùng Cố Lẫm, Cố Đồng Bằng, Cố Tiêu đều có điểm giống.

    Nhan Niệm Niệm bắt được tay Cố Lẫm, "A Lẫm, em cảm thấy...... Khả năng chúng ta...... Phát hiện một cái bí mật lớn."

    Cố Lẫm nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, quá muộn, hiện tại không có biện pháp trở lại Yến Thành, gọi điện thoại lại không phải rất an toàn, anh chỉ có thể chịu đựng tính khí chờ ngày mai trở về lại thương lượng với ông ngoại.

    "Nhan Nhan đi tắm rửa trước đi." Bọn họ ở cũng là phòng xép, trừ bỏ phòng khách, còn có hai gian phòng ngủ.

    Nhìn xem thời gian, xác thật nên ngủ, Nhan Niệm Niệm thất thần mà tắm rửa, trong đầu còn nghĩ chuyện này.

    Nếu Cố Dao thật sự là con gái của Cố Đồng Bằng, vậy dựa theo thời gian suy tính, Cố Đồng Bằng cùng Liễu Như Chân đã sớm quen biết, sau khi có Cố Dao, hai người lại cùng người khác yêu đương cuồng nhiệt kết hôn.

    Có khả năng là lúc trước hai người chia tay, nhưng Liễu Như Chân vì sao không xoá sạch đứa trẻ chứ? Còn có, thời điểm ba cô cùng Liễu Như Chân kết hôn, có biết bà ta đã mang thai hay không?

    Liễu Như Chân cùng Cố Đồng Bằng xem như gương vỡ lại lành?

    Chính là,vừa nghĩ đến kết cục kiếp trước, Nhan Niệm Niệm liền không rét mà run.

    Kiếp trước, ở trong cái chuyện xưa này, Giang lão gia tử, Giang Chỉ, ba cô, Cố Lẫm, bản thân cô, tất cả năm người đều đã chết, mà Cố Đồng Bằng, Liễu Như Chân cùng Cố Tiêu Cố Dao lại vui sướng hạnh phúc mà sinh hoạt ở bên nhau, người một nhà đều là quan hệ huyết thống, còn có được tập đoàn Xuân Hoa tài phú kinh người.

    Nhan Niệm Niệm rùng mình một cái, vội vàng mà lau khô nước trên người, tóc dài lung tung mà xoa xoa, liền từ buồng vệ sinh đi ra.

    "Nhan Nhan lại đây, đem đầu tóc làm khô." Cố Lẫm giống như đã sớm chuẩn bị tốt, máy sấy cầm ở trong tay.

    Nhan Niệm Niệm đi qua, anh hẳn là đi một cái phòng ngủ khác tắm xong, trên tóc ngắn màu đen còn mang theo hơi ẩm, trên người có sữa tắm nhàn nhạt thanh hương.

    Máy sấy "Ô ô" mà thổi, trong đầu Nhan Niệm Niệm là một cuộn chỉ rối.

    Chờ Cố Lẫm kéo tay cô nằm ở trên giường, đem cô ôm vào trong ngực, Nhan Niệm Niệm mới hồi phục tinh thần lại.

    "...... A Lẫm, anh làm sao lại không đi một cái phòng khác mà ngủ?"

    Cố Lẫm đem cô hướng trong lồng ngực bọc bọc, "Chuyện hôm nay khiến anh cảm thấy kinh hãi, Nhan Nhan, bồi anh ngủ đi."

    Nhan Niệm Niệm chưa nói cái gì, đầu nhỏ dựa vào trước ngực anh.

    Không riêng gì anh cảm thấy kinh hãi, cô cũng là cảm thấy khủng bố từng đợt.

    "A Lẫm, nghĩ lại cái kết cục kia trong mơ của em, thật sự...... Thật là đáng sợ." Nhan Niệm Niệm thấp giọng nói: "Năm người chúng ta -- ông ngoại, mẹ anh, ba em, anh, em...... Tất cả đều đã chết."

    Môi mỏng của Cố Lẫm nhấp thành một cái đường thẳng sắc bén, trong con ngươi đen đầy hung ác nham hiểm.

    Nếu năm người bọn họ đều là chết ngoài ý muốn thì cũng thôi, nhưng ít ra, anh cùng tiểu nha đầu chính là bị giết.

    Nhỡ ra, ba người khác cũng không phải chết ngoài ý muốn thì sao?

    Người gây trở ngại sinh hoạt hạnh phúc của Cố Đồng Bằng và Liễu Như Chân tất cả đều đã chết, mà hai người này lại gương vỡ lại lành, trai gái song toàn, còn có được tài phú kinh người như thế.

    Nào có chuyện khéo léo như vậy?!

    Nhan Niệm Niệm từ trong lòng ngực anh ngẩng đầu lên, "A Lẫm, chúng ta nhất định phải biết rõ ràng, Cố Dao đến tột cùng có phải con gái ruột của Cố Đồng bằng hay không." Chuyện này quan hệ trọng đại, chỉ là đoán mò không được, còn phải có chứng cứ rõ ràng.

    Ngón tay thon dài của Cố Lẫm vuốt ve đầu vai cô, "Ừm, có thể làm xét nghiệm ADN."

    "Có phải phải dùng tóc hay không?" Nhan Niệm Niệm nghĩ nghĩ, "Hiện t ạihai người chúng ta hai đều không ở nhà họ Cố, muốn lấy tóc mà nói --"

    "Tóc không được, nếu là thu thập mẫu tóc, cần phải dùng chân lông, tự nhiên không rơi xuống được."

    Chẳng lẽ phải đi rút tóc của Cố Đồng Bằng và Cố Dao?

    Nhan Niệm Niệm cảm thấy cái kế hoạch này không thể được. Cô có thể dựa vào việc xung đột với Cố Dao từ trên đầu cô ta lấy hai cái, nhưng tóc của Cố Đồng Bằng không có khả năng đi rút.

    Cố Lẫm gắt gao mà ôm cô, thân mình nhỏ trong lòng ngực thơm tho mềm mại, nhưng hiện tại một chút tâm tư kiều diễm anh cũng không có.

    "Ngày hôm qua Liễu Như Chân không phải hẹn em đi kiểm tra sức khoẻ sao?" Cố Lẫm hỏi, "Là ngày nào đó?"

    Nhan Niệm Niệm lập tức phản ứng lại, "Là ngày mốt! Tới kịp, ngày mai chúng ta trở về! Liễu Như Chân nói chính là kiểm tra sức khoẻ gia đình, còn nói 'Người vội như chú Cố của con cũng phải đi kiểm tra sức khoẻ', bà ta là vì muốn em kiểm tra sức khoẻ, ngay cả Cố Đồng Bằng cũng kéo theo."

    "Thật ra cũng không phải, bọn họ vốn dĩ liền rất chú ý thân thể khỏe mạnh, mỗi năm đều phải kiểm tra sức khoẻ. Nhưng mà...... Lúc trước bọn họ đều ra nước ngoài kiểm tra sức khoẻ." Cố Lẫm nghĩ đến, có lẽ bọn họ chính là đề phòng bị bệnh viện nhận thấy cái gì.

    Nếu không phải lần này Liễu Như Chân sốt ruột muốn biết trong bụng của tiểu nha đầu có đứa trẻ của anh hay không, khẳng định sẽ không đi bệnh viện ở Yến.

    Nếu Liễu Như Chân nói là "Bệnh viện Xuân Hoa nhà mình không cần xếp hàng", vậy nơi bọn họ muốn đi chính là nơi làm nội soi dạ dày lần trước cho tiểu nha đầu.

    Thời điểm kiểm tra sức khoẻ tất nhiên phải rút máu......

    Cố Lẫm rũ đôi mắt xuống, chỉ cần cùng viện trưởng nói chuyện, đem máu của Cố Đồng Bằng cùng máu của Cố Dao đưa đi làm xét nghiệm ADN là được, cũng chỉ mấy giờ là có thể ra kết quả.

    "A Lẫm......" Âm thanh Nhan Niệm Niệm có chút run, "Chuyện này càng đi vào sâu bên trong liền càng cảm thấy đáng sợ, nhỡ ra, ngay từ đầu chính là âm mưu thì làm sao bây giờ?"

    Đương nhiên Cố Lẫm cũng nghĩ đến, nếu cha mẹ anh cùng cha mẹ của tiểu nha đầu, hai cọc hôn nhân này đều là âm mưu, cũng không phải không có khả năng.

    Từ thời điểm Cố Dao ở trong bụng không bị xoá sạch nhìn xem, Liễu Như Chân cùng Cố Đồng Bằng có lẽ vốn dĩ không phải chia tay, mà là bất đắc dĩ tạm thời tách ra, vậy mẹ anh còn có Nhan Thanh Lâm chết liền không thể không khiến người ta suy nghĩ sâu xa.

    Rốt cuộc, anh và tiểu nha đầu cũng đều là bị hai người này giết.

    "A Lẫm, em, em có chút sợ hãi."

    Cố Lẫm đau lòng mà ôm chặt nàng, "Đừng sợ, Nhan Nhan, có anh đây." Từ trước đến nay bộ dáng của tiểu nha đầu đều là định liệu, cho dù đoạn thời gian anh cùng cô chia tay kia, tiểu nha đầu cũng chưa từng hoảng loạn, tất cả hành động của cô bao gồm khổ nhục kế đều là tên bắn có đích.

    Trước nay anh còn chưa từng nhìn thấy cô sợ hãi.

    "A Lẫm, anh sẽ nói cho ông ngoại sao?" Nhan Niệm Niệm đột nhiên hỏi.

    Cố Lẫm sửng sốt một chút, ngay sau đó hiểu rõ ý tứ của cô, anh trầm mặc không có mở miệng.

    Nhan Niệm Niệm cũng không có truy vấn nữa.

    Nếu Cố Dao thật sự là con gái ruột của Cố Đồng Bằng, hoặc là nói chỉ nhắc tới việc cho Cố Đồng Bằng cùng Cố Dao làm xét nghiệm ADN với lão gia tử, lão gia tử là có thể lập tức liên tưởng đến cái ý nghĩa này.

    Giang Chỉ là hòn ngọc quý trên tay Giang lão gia tử, năm đó nói là nhảy lầu tự sát, nhưng ai có biết có nội tình hay không chứ.

    Nếu Cố Đồng Bằng thật sự có mưu hại Giang Chỉ, khẳng định Giang lão gia tử sẽ không bỏ qua ông ta.

    Cố Đồng Bằng cùng lão gia tử không có quan hệ huyết thống, lão gia tử cũng vẫn luôn không thích ông ta, nhưng ông ta lại là cha ruột của Cố Lẫm.

    Nếu đem chuyện này nói cho lão gia tử, tương đương với việc Cố Lẫm vứt bỏ tình cảm cha con này, đem Cố Đồng Bằng giao cho lão gia tử xử trí.

    Nhan Niệm Niệm ôm vòng eo thon chắc của anh, đầu nhỏ dựa vào trước ngực anh, nghe tiếng tim đập trầm ổn hữu lực của anh, dần dần nhắm mắt lại.

    "Anh sẽ nói cho ông ngoại, trở về liền nói."

    Trong mơ hồ, cô nghe thấy Cố Lẫm trả lời.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng một 2021
  8. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 55.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Lệ Diệp.

    Thời điểm Liễu Như Chân rời khỏi ngoại ô có chút thất thần, Cố Tiêu nói chuyện với bà ta cũng không nghe thấy.

    "Mẹ! Con đang nói chuyện với mẹ đó!" Đầu Cố Tiêu tiến đến giữa phía trước, hô lớn: "Con hỏi mẹ, cái đồ chó kia như thế nào còn chưa đi?!" Mấy ngày này không gặp Nhan Niệm Niệm, cậu ta còn tưởng rằng người này sẽ biến mất ở trước mắt cậu ta, không nghĩ tới lại thấy ở chỗ của lão gia tử.

    Liễu Như Chân hoảng sợ, giơ tay cho Cố Tiêu một cái tát, "Kêu cái gì?!"

    Người từ trước đến nay ôn nhu hiền thục đột nhiên lộ ra bộ mặt dữ tợn, Cố Tiêu bụm mặt, không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm Liễu Như Chân, nửa ngày mới "Ngao --" lên một tiếng rồi khóc.

    Âm thanh Cố Tiêu sắc nhọn cao vút, cơ hồ đâm thủng màng nhĩ, Cố Dao cau mày, ngăn chặn lỗ tai.

    Cố Đồng Bằng quay đầu lại, "Câm mồm."

    Nhàn nhạt hai chữ, lại khiến âm thanh Cố Tiêu đột nhiên kẹt lại, như là gà trống bị người ta bóp lấy cổ, không còn phát ra âm thanh. Cậu ta hoảng sợ mà nhìn nhìn ánh mắt sắc bén của ba, còn có vẻ mặt sương lạnh của mẹ, rốt cuộc ý thức được hiện tại không phải thời cơ kêu khóc, thành thành thật thật mà lùi về ghế sau.

    Trở về nhà họ Cố, Cố Tiêu nhanh như chớp mà chạy, Cố Dao đã sớm phát hiện sự việc không thích hợp, nhưng cô ta cũng không rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

    Hai vợ chồng trở về phòng ngủ, đem cửa đóng lại, Cố Đồng Bằng hỏi: "Sao lại thế này?"

    Liễu Như Chân nhào vào trong lồng ngực ông ta, ưu nhã ngày trước không thấy, thay thế chính là vẻ mặt kinh hoảng, hiện tại bà ta không phải nhân vật nổi tiếng thành thạo chu toàn ở trong thương hội phu nhân, mà là biến thành một người phụ nữ nhỏ, toàn thân tâm ỷ lại chồng của bà ta.

    "Làm sao bây giờ, Đồng Bằng, em hoài nghi điện thoại Nhan Niệm Niệm nhận là từ Tân Thành gọi tới, cái tên chú Ngô kia rất có thể là đồng nghiệp của Nhan Thanh Lâm, hắn nhắc tới notebook."

    Sắc mặt Liễu Như Chân trắng bệch, "Có thể là Nhan Thanh Lâm để lại cái ghi chép gì hay không?"

    Cố Đồng Bằng cúi đầu nhìn bà ta, thần sắc càng ngày càng lạnh.

    "Em, en......" Liễu Như Chân ngập ngừng nói: "Em thật sự là nhìn thấy Nhan Thanh Lâm tắt thở mới rời đi, hẳn là hắn không có cơ hội lưu lại cái manh mối gì, chính là, chính là nhỡ ra, lúc trước hắn viết xuống cái gì......"

    Cố Đồng Bằng nhìn chằm chằm cô ta: "Em xác định thời điểm em đi văn phòng tìm đồ, hắn thật sự đã chết?"

    "Xác, xác định......" Ánh mắt Liễu Như Chân trốn tránh, lúc ấy bà ta quá khẩn trương quá sợ hãi, lại vội vã đi tìm phương thuốc, hiện tại nhớ tới, bà ta thật sự không phải rất xác định thời điểm rời đi Nhan Thanh Lâm đã chết, nhỡ ra, hắn liền ở trước khi chết để lại manh mối......

    Cố Đồng Bằng nhéo nhéo mày giữa, "Cho nên, em vì sao muốn đích thân đi động thủ, nếu là anh phái người, khẳng định sẽ càng thêm sạch sẽ lưu loát không lưu tai họa về sau."

    "Em, em hận hắn!" Liễu Như Chân cắn răng, "Nếu không phải hắn thừa dịp em uống say...... Em sao có thể sẽ sinh hạ Nhan Niệm Niệm! Hắn là tên cầm thú, em muốn tận mắt nhìn thấy hắn chết đi ở trước mắt em, mới có thể tiêu trừ hận thù trong lòng em!"

    Nghe được lời này, trong mắt Cố Đồng Bằng cũng hiện lên một tia hận ý, ông ta lạnh giọng hỏi: "Em xác định không tìm được cái phương thuốc kia?"

    "Không có," Liễu Như Chân lắc đầu, "Trong ký túc xá của hắn chỉ có cái notebook da đen, nhớ kỹ chút việc vặt bát nháo, em lại đi tìm ở văn phòng của hắn, có rất nhiều văn kiện, nhưng không có đồ nào có quan hệ với trị liệu bỏng."

    Bà ta nghĩ nghĩ, không xác định mà nói: "Có thể Nhan Thanh Lâm căn bản là không nghiên cứu chế tạo ra cái phương thuốc gì hay không, hắn nói phải trị liệu bỏng trên mặt cho Cố Lẫm, chỉ là vì khiến em sợ?"

    Nói xong, bản thân bà ta lại lập tức phủ định cái cách nói này, "Không đúng, Nhan Thanh Lâm cái con mọt sách kia không phải là người như vậy."

    Vẻ mặt Cố Đồng Bằng không vui, "Lúc ấy em không cần tự chủ trương, tới cùng anh thương lượng một chút, sự việc cũng sẽ không ầm ĩ tới loại tình trạng này, anh khẳng định có biện pháp khiến Nhan Thanh Lâm đem phương thuốc giao ra đây, còn có thể khiến hắn bị chết vô thanh vô tức."

    Liễu Như Chân mím môi, "Em, em còn không phải là sợ hãi sao, hắn tìm tới đây, nói muốn gặp Cố Lẫm, còn nói cho nó trị liệu bỏng là vì chuộc tội cho em, này nếu là để lão gia tử biết, mạng em còn tồn tại nữa sao?!"

    Cố Đồng Bằng thở dài, vỗ vỗ phía sau lưng, "Không phải anh trách móc em, chính là đáng tiếc phương thuốc kia, nếu là thật sự hữu dụng, tương lai chính là một con số đáng kể."

    "Cho dù không có phương thuốc kia, chỉ cần Xuân Hoa tới trong tay chúng ta rồi, cũng là hưởng không hết tài phú." Liễu Như Chân sốt ruột mà nhìn ông ta, "Hiện tại làm sao bây giờ? Nhỡ ra thật sự là người từ Tân Thành gọi điện thoại tới --"

    Cố Đồng Bằng: "Anh lập tức phái người đi nhìn chằm chằm ngoại ô cùng biệt thự nhỏ, Tân Thành bên kia anh cũng sẽ phái người qua đó, em không cần hoảng, miễn cho tự loạn đầu trận tuyến."

    ......

    Ở khách sạn ăn qua cơm sáng, Nhan Niệm Niệm cùng Cố Lẫm nhích người trở lại Yến Thành.

    "A Lẫm, để bảo tiêu lái xe đi." Nhan Niệm Niệm thấy trước mắt Cố Lẫm có màu xanh lá nhàn nhạt, liền biết tối hôm qua khẳng định anh không ngủ ngon.

    Cố Lẫm gật gật đầu, cùng Nhan Niệm Niệm ngồi ở ghế sau, dọc theo đường đi đều có chút trầm mặc.

    Nhan Niệm Niệm cầm tay anh, "A Lẫm, mặc kệ như thế nào, em đều bồi anh."

    Cố Lẫm xoay đầu, thật sâu mà nhìn cô một cái.

    Đúng rồi, cho dù Cố Đồng Bằng làm chuyện tội ác tày trời gì thì thế nào, tình cảm cha con ở trong lòng anh đã sớm mờ nhạt, anh còn có tiểu nha đầu, một đời này, ông ngoại thân thể còn rất tốt, tiểu nha đầu còn bồi anh.

    "Nhan Nhan." Anh duỗi tay đem cô ôm vào trong lồng ngực, thấp thấp mà than một tiếng.

    Mặt đường còn có một tầng tuyết mỏng, xe cũng đi tương đối chậm, sắp đến giữa trưa mới trở lại biệt thự nhỏ. Mà còn lại chiếc Rolls-Royce kia là từ buổi sáng bảo tiêu liền đi tới đây, bảo tiêu trang điểm thành bộ dáng Cố Lẫm, trên ghế phụ còn có một người con gái trẻ tuổi, cách cửa sổ xe đen tuyền, người khác thấy còn tưởng rằng là Cố Lẫm cùng Nhan Niệm Niệm sáng sớm đi ngoại ô.

    "Có gì không?" Giang lão gia tử ở thư phòng chờ hai người bọn họ.

    Nhan Niệm Niệm đem notebook da đen cho lão gia tử nhìn, "Không có tin tức gì hữu dụng."

    Lão gia tử lật vài cái liền trả lại cho Nhan Niệm Niệm, "Không có việc gì, từ từ tới." Thật ra chỉ bằng "Giấc mơ" của Nhan Niệm Niệm đã muốn tới phán định Cố Đồng Bằng có tội quả thật chứng cứ không đủ, nhưng lão gia tử không cần chứng cứ, vốn dĩ ông đã phòng bị Cố Đồng Bằng, hiện tại cháu ngoại đã thành niên, cũng là thời điểm đem Xuân Hoa từ trong tay Cố Đồng Bằng thu hồi về, giao cho cháu ngoại.

    "Ông ngoại......" Cố Lẫm đi đến cửa thư phòng, kéo cửa ra nhìn nhìn, lại cẩn thận mà quan sát, trở lại bên cạnh lão gia tử ngồi xuống.

    Lão gia tử vừa thấy bộ dáng này liền biết có việc, "Làm sao vậy, đi Tân Thành gặp phải chuyện gì?"

    Cố Lẫm thật sâu hít một hơi, "Cháu hoài nghi...... Cố Dao không phải con gái ruột của Nhan Thanh Lâm."

    Lão gia tử sửng sốt một chút, ngay sau đó phản ứng lại, sắc mặt lập tức trở nên âm trầm, ông cũng không quan tâm Cố Dao, cũng không quan tâm Nhan Thanh Lâm, nhưng vấn đề là nếu Cố Dao không phải con gái của Nhan Thanh Lâm, vậy cô ta là của ai?

    Cố Lẫm liếc mắt nhìn Nhan Niệm Niệm một cái, "Hai ngày trước Liễu Như Chân hẹn Niệm Niệm đi kiểm tra sức khoẻ, nói là ở nhà bệnh viện tư nhân của chúng ta hẹn kiểm tra sức khoẻ gia đình, cháu nghĩ cùng viện trưởng nói một chút, đem hàng mẫu máu của Cố Dao lưu lại phần."

    "Giữa anh em chị em cũng có thể làm xét nghiệm ADN, nếu Cố Dao và Niệm Niệm độ xứng đôi không đạt tới 99% trở lên, hai người các cô liền không phải chị em ruột."

    Cố Lẫm rũ mắt xuống, "Trừ lần đó ra, chúng ta còn có thể kiểm tra Cố Dao cùng Cố Tiêu một chút, còn có Cố Dao cùng --"

    Anh trầm mặc một cái chớp mắt, chung quy vẫn không nói ra hai chữ "Cha" (父亲), "Trực tiếp nhất chính là kiểm tra...... Cố Dao cùng Cố Đồng Bằng."

    Lời này của anh tương đương với việc hoài nghi Cố Dao là con gái của Cố Đồng Bằng, nhưng ai đều biết ý nghĩa này là cái gì.

    Nếu Cố Dao là con gái của Cố Đồng Bằng, vậy Cố Đồng Bằng và Liễu Như Chân là quen biết sớm nhất, mà Cố Đồng Bằng Giang Chỉ, Liễu Như Chân Nhan Thanh Lâm bốn người này yêu đương cuồng nhiệt rồi kết hôn ở sau khi Liễu Như Chân có thai.

    Đây dường như có thể xác định là một hồi âm mưu.

    Tiến thêm một bước đi xuống, liền càng khiến cho người ta không rét mà run.

    Nếu lại liên tưởng đến kết cục mọi người trong "Giấc mơ" của Nhan Niệm Niệm, càng là khiến người ta da đầu tê dại.

    Đương nhiên, tất cả suy đoán này đều căn cứ vào việc "Cố Dao là con gái ruột của Cố Đồng Bằng", đây là chuyện hiện tại cần phải xác nhận nhất.

    "Ông ngoại," Cố Lẫm gian nan mà mở miệng, "Ngày hôm qua chúng cháu thấy chú Ngô, cố ý để lại một bảo tiêu nhìn chằm chằm chú ấy, phát hiện...... Trừ bỏ chúng cháu ở ngoài, còn có khác người đang giám thị chú ấy."

    "Chúng cháu đổi một cái khách sạn, nhưng xe chúng cháu đi cũng chưa đổi biển số xe, nếu người có tâm cẩn thận kiểm tra, là có thể biết xe của mấy người chúng cháu là từ Yến Thành qua đó, mà chú Ngô sau khi ở buổi sáng ngày hôm qua gọi điện thoại cho Niệm Niệm nhắc tới notebook, buổi chiều liền thấy người ở Yến Thành."

    Lông mày lão gia tử giương lên, "Các cháu là cố ý?"

    Cố Lẫm: "Ừm, ở trong mơ Niệm Niệm cũng gặp qua cái notebook này, nhưng cái gì cũng không phát hiện, cho nên chú Ngô vừa đi, Niệm Niệm liền nói phải thích hợp mà lưu lại một ít manh mối, nhìn xem đối phương có phải cũng để ý cái notebook này hay không."

    Đây là bọn họ cố ý rút dây động rừng, nhìn hành động của đối phương, để suy đoán chỗ của Nhan Thanh Lâm đến tột cùng có phải có bí mật đối phương đặc biệt để ý hay không.

    Lão gia tử nửa ngày không có mở miệng.

    Ông ấy trầm khuôn mặt, đuôi mắt gục xuống, cả người lộ ra một cỗ hơi thở lạnh thấu xương.

    Nhan Niệm Niệm đột nhiên ý thức được, ngày thường lão gia tử đều là cố ý làm ra bộ dáng hiền từ, hiện tại tâm tình ông tối tăm, uy nghi của người ngồi ở vị trí cao lâu nay không thu liễm chút nào mà phóng ra, khiến người ta cảm nhận được khí lạnh. Trách không được, Cố Đồng Bằng Liễu Như Chân ở trước mặt lão gia tử đều là khép na khép nép.

    Sau một lúc lâu, lão gia tử ngẩng đầu, thần sắc trong mắt bình tĩnh không gợn sóng, "Niệm Niệm theo chân bọn họ hẹn kiểm tra sức khoẻ chưa?"

    Nhan Niệm Niệm lắc đầu, "Còn chưa có, Liễu Như Chân hẹn cháu tới, lúc ấy cháu không đáp ứng, hiện tại cháu gọi điện thoại qua nhé?"

    Lão gia tử gật đầu, "Gọi đi."

    Nhan Niệm Niệm lập tức lấy di động ra, đây vẫn là lần đầu tiên cô chủ động gọi điện thoại cho Liễu Như Chân, nhìn phím di động trên điện thoại màu xanh lục sửng sốt một chút, mới đè xuống.

    Điện thoại chỉ vang lên một tiếng, bên kia liền tiếp lên, âm thanh Liễu Như Chân nghe có chút phát khẩn, "Nhan Niệm Niệm?"

    "Liễu nữ sĩ, là tôi, tôi suy nghĩ một chút, bà nói cái kiểm tra sức khoẻ kia cũng khá tốt, gần đây tôi luôn là cảm thấy có chút đau đầu, kiểm tra sức khoẻ có thể kiểm tra thấy sao?"

    "...... Có thể, đương nhiên có thể a, vậy buổi sáng ngày mai con đi bệnh viện đi, ta đem địa chỉ gửi cho con."

    "Chỉ có một mình tôi đi sao? Tôi không quen thuộc quy trình kiểm tra sức khoẻ."

    "Chúng ta đều qua đó, 8 giờ ở trước cửa cao ốc phòng khám bệnh là thấy, nhớ rõ không cần ăn cơm sáng."

    "Được."

    Nhan Niệm Niệm buông điện thoại, Cố Lẫm lo lắng mà dùng đôi tay nâng mặt cô lên, ngón tay ấn ở trên huyệt Thái Dương của cô, "Nhan Nhan đau đầu sao? Làm sao lại không nói với anh?"

    Nhan Niệm Niệm ngượng ngùng mà liếc nhìn lão gia tử một cái, đem tay anh kéo xuống dưới, "Không có, chính là tìm cái cớ, đau đầu tương đối không dễ dàng lộ tẩy."

    Tay Cố Lẫm tay dừng lại, khẽ cười một tiếng, bàn tay to dừng ở trên đầu cô xoa nhẹ một phen, đem đỉnh đầu cô xoa đến rối tung rối mù, "Kẻ lừa đảo."

    Nhan Niệm Niệm trộm trừng mắt liếc nhìn anh một cái, ý bảo bên ngoài trước mặt ông thu liễm chút.

    Lão gia tử nhìn bộ dáng hai người thân mật có thương, nặng trĩu trong lòng ngược lại nhẹ nhàng vài phần.

    Mặc kệ thế nào, so sánh với kết cục trong mơ của tiểu nha đầu, đây đã là tốt hơn rất nhiều.

    Đương nhiên, nếu hòn ngọc quý trên tay ông thật sự là ngậm oan mà chết......

    Ánh mắt lão gia tử sắc bén như đao, mặc kệ là ai tổn thương con gái bảo bối, đều phải khiến hắn trả giá vô cùng đắt!
     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng một 2021
  9. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 56.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Lệ Diệp.

    Đêm đó, Cố Lẫm cùng Nhan Niệm Niệm không trở lại biệt thự nhỏ, mà là ở lại ngoại ô bồi lão gia tử.

    Rốt cuộc chân tướng sự việc chưa rõ, trong lòng mọi người đều không thoải mái.

    Chị Từ gọi điện thoại cho Nhan Niệm Niệm, nói với cô bài hát mới đã chuẩn bị xong đầu ra, ngày mai sẽ đồng thời xuất hiện ở mấy trang web âm nhạc lớn.

    Đây là lúc trước các cô thương lượng tốt, bởi vì ngày mai chính là sinh nhật mười tám tuổi của Nhan Niệm Niệm, đã là một ngày ý nghĩa đáng giá kỷ niệm, lại là Nhan Niệm Niệm thành niên, sau này cô làm cái gì cũng không cần người giám hộ, vô hình trung bớt đi rất nhiều phiền toái.

    Đây vẫn là ca khúc lần đầu tiên Nhan Niệm Niệm lấy danh nghĩa chính mình đăng tải, trong lòng hơi có chút kích động cùng cảm khái. Trải qua chuyện kiếp trước, cô biết lần phát ra ca khúc đầu tiên này khẳng định có thể thành công, ngày mai lại là sinh nhật của cô, nếu là bình thường, khẳng định phải chúc mừng một phen cho tốt, công ty cũng sẽ mở một bữa tiệc chúng mình.

    Nhưng mà vừa nghĩ đến ngày mai kiểm tra sức khoẻ, cô liền không có cái tâm tình này.

    Ăn qua cơm chiều, Cố Lẫm cùng lão gia tử vào thư phòng, Nhan Niệm Niệm cưỡng bách chính mình đọc sách một lát, tuy rằng không phải rất có thể xem vào, nhưng ít ra tâm tình dần dần bình tĩnh trở lại, suy nghĩ phân phân loạn loạn trong đầu cũng đã biến mất.

    Cô tắm rồi, nằm ở trên giường lướt di động một lát, bất tri bất giác mà ngủ rồi.

    "Leng keng, leng keng, leng keng!"

    Nhan Niệm Niệm bị tiếng chuông di động đánh thức, mơ mơ màng màng mà sờ di động nhìn thoáng qua, một chuỗi tin tức dài, tất cả đều là chúc cô sinh nhật vui vẻ.

    Nhan Niệm Niệm nhìn xuống thời gian, 0 giờ ngày 3 tháng một.

    Nha, phải rôig, từ giờ trở đi, nàng thành niên.

    Nhan Niệm Niệm híp mắt, trả lời lại từng cái cho mọi người, đem điện thoại đặt ở một bên nhắm mắt lại, đột nhiên nhớ tới một sự việc -- vừa rồi bên trong tin tức, không có của Cố Lẫm gửi tới.

    Nghĩ đến lần đó gia hỏa này ăn sinh nhật nửa đêm cạy cửa sổ chạy đến trong phòng của mình nhìn lén quà sinh nhật, Nhan Niệm Niệm thiếu chút nữa cười ra tiếng.

    Gia hỏa này có chút lòng dạ hẹp hòi, đoán chừng là cố ý không gửi tin nhắn cho cô trước tiên, muốn trả thù cô đây.

    Cửa phòng ngủ bị nhẹ nhàng gõ vang lên, âm thanh Cố Lẫm thấp thấp truyền đến, "Nhan Nhan?"

    Tới!

    Nhan Niệm Niệm nhấp môi cười, nhảy xuống giường giữ cửa kéo ra.

    Cố Lẫm đứng ở ngoài cửa, ánh đèn nhỏ trên hành lang chiếu vào phía sau anh, mạ lên cho cả người anh một tầng vầng sáng nhàn nhạt, càng thêm có vẻ cao lớn đĩnh bạt.

    Nhan Niệm Niệm kinh giác, thì ra bạn trai cô cũng là người trưởng thành rồi.

    Cô tránh khỏi vị trí cửa vị để Cố Lẫm tiến vào, thuận tay đem đèn trong phòng cũng mở ra, lúc này mới phát hiện trong tay Cố Lẫm xách theo một cái rương lớn, nhìn hình dạng, hẳn là một cây đàn ghi-ta.

    "Nhan Nhan, sinh nhật vui vẻ." Cố Lẫm đem đàn ghi-ta để tới bên chân cô, tiến đến bên tai cô thấp giọng nói: "Bạn gái, thành niên vui vẻ."

    Mặt Nhan Niệm Niệm không hiểu sao mặt có chút nóng lên, "Cảm ơn anh, A Lẫm."

    Cố Lẫm môi mỏng không vui mà nhấp một chút, "Lần trước em chính là tính toán ngủ đến buổi sáng lại nói 'sinh nhật vui sướng' với anh, vốn dĩ muốn chậm lại nửa giờ để trừng phạt em chậm trễ, nhưng mà --"

    Anh ngạo kiều mà nâng nâng cằm, "Xem phân vị của em là bạn gái, chỉ trừng phạt năm phút đồng hồ là được."

    Nhan Niệm Niệm "Xì --" cười ra tiếng, quả nhiên cô không có đoán sai, cái gia hỏa lòng dạ hẹp hòi này lại mang thù, lại không nỡ để cô chờ lâu.

    "Vậy cảm ơn bạn trai khoan hồng độ lượng."

    Nhìn bộ dáng cười khanh khách của tiểu nha đầu, trong lòng Cố Lẫm nóng lên, một tay đè nặng eo cô, một tay đè nặng cái ót của cô, đem thân mình nhỏ thơm tho mềm mại của tiểu nha đầu giam cầm ở trong ngực, cúi đầu hôn xuống.

    Nhan Niệm Niệm thuận theo mà ỷ ở trước ngực anh, cánh tay mềm mại vòng qua eo anh, ngửa đầu, thừa nhận nụ hôn này.

    Ôn nhu lưu luyến.

    Tay Cố Lẫm không nhẹ không nặng mà dừng ở trên eo cô, eo của tiểu nha đầu rất nhỏ, thon thon một tay có thể ôm hết, tinh tế lại mềm dẻo.

    Từ khi cô ký hợp đồng với Xuân Hoa, chị Từ lập ra kế hoạch cho cô, rốt cuộc ở trong kế hoạch lâu dài của chị Từ, Nhan Niệm Niệm là sớm hay muộn phải tổ chức buổi biểu diễn, đến lúc đó khó tránh khỏi có chút động tác vũ đạo. Nhưng mà suy xét đến Nhan Niệm Niệm hiện tại còn phải học tập luyện đàn làm đề, cũng chưa sắp xếp huấn luyện đặc biệt nặng nề cho cô, chỉ là yêu cầu cô mỗi đêm đều phải gập bụng ba nhóm, gắng sức chống đỡ ba nhóm, để bảo trì hình thể.

    Vì bảo trì thể lực, gia tăng cường độ tim phổi, buổi sáng mỗi ngày tiểu nha đầu đều phải chạy bộ ba bốn mươi phút.

    Hiện tại thể trọng của cô cùng với khi vừa tới nhà họ Cố kém không lớn, nhưng Cố Lẫm ôm cô là có thể cảm giác được, đường cong trên người tiểu nha đầu càng thêm kéo căng, hơn nữa, dường như cô.. Phát dục đến càng no đủ.

    Trong lòng Cố Lẫm nóng bỏng, một nụ hôn cũng càng ngày càng nhiệt.

    Dần dần có chút mất khống chế.

    "A.. A Lẫm.." Nhan Niệm Niệm đẩy ngực anh, miễn cưỡng từ trong cánh môi đối phương thoát ra mấy chữ, "Quá muộn.."

    Thân mình Cố Lẫm cứng lại.

    Ngày mai tiểu nha đầu còn phải đi kiểm tra sức khoẻ, kiểm tra sức khoẻ không có gì, chỉ cần cùng viện trưởng nói một tiếng, tiểu nha đầu chỉ cần đi lướt qua là được.

    Nhưng chuyện ngày mai quá mức trầm trọng, không riêng gì anh cùng ông ngoại, đoán chừng trong lòng tiểu nha đầu cũng không thoải mái.

    Tuy rằng cô thành niên, nhưng cũng không phải thời cơ tốt làm chuyện nào đó.

    Anh hy vọng nước chảy thành sông, hy vọng tiểu nha đầu toàn thân tâm tiếp thu, hy vọng cô vui sướng đầy cõi lòng.

    Cố Lẫm chậm rãi buông lỏng cô ra.

    Nhan Niệm Niệm cảm giác nhiệt độ trên mặt của mình sắp nóng đến bốc khói, lòng bàn tay cùng mu bàn tay thay phiên dán ở trên mặt, ý đồ nhanh chóng đem độ ấm giáng xuống.

    Nhìn xem Cố Lẫm, thính tai cũng hồng thấu.

    "A Lẫm, đây là quà sinh nhật cho em sao?" Không khí quá mức đặc sệt, Nhan Niệm Niệm muốn dời đi lực chú ý của hai người một chút.

    Cố Lẫm "Ừm" một tiếng, âm thanh u ám đến kỳ cục, Nhan Niệm Niệm cảm giác mặt của mình càng nóng.

    "Là đàn ghi-ta?"

    Cố Lẫm lùi về cạnh ghế so pha nhỏ ngồi xuống, "Nhan Nhan mở ra nhìn xem."

    Rương gỗ tinh xảo, chỉ là nhìn ánh sáng hoa văn ở trên gỗ liền biết là cái rương tốt nhất, tay chân Nhan Niệm Niệm nhẹ nhàng mà mở ra, một cây đàn ghi-ta màu nâu bằng gỗ lẳng lặng mà nằm ở trong rương.

    "Đây, đây là đàn ghi-ta thủ công của Chu đại sư!" Nhan Niệm Niệm kinh hỉ mà hô một tiếng.

    Cố Lẫm thấy ánh mắt cô sáng quắc, hiển nhiên là rất thích, trong lòng cao hứng, hỏi: "Nhan Nhan vừa lòng sao?"

    "Vừa lòng!" Nhan Niệm Niệm đầu nhỏ dùng sức gật xuống hai cái, cô quá thích đàn ghi-ta này, lại không nghĩ đến bản thân có thể có được một cây, trừ bỏ giá cả kinh người, đàn ghi-ta này là Chu đại sư chế tạo thuần thủ công, sản lượng vốn dĩ liền đặc biệt ít.

    Cố Lẫm vốn đang lo lắng đưa lễ vật giá cả quá cao tiểu nha đầu không chịu tiếp nhận, lúc này thấy cô không hề khúc mắc mà thể hiện ý yêu thích, trong lòng rất là thỏa mãn, này cũng chứng minh, trong lòng tiểu nha đầu đã tán thành quan hệ của bọn họ, tới trình độ này rồi nhất định còn một hai phải so đo giá cả quà tặng, liền quá làm kiêu.

    Nhan Niệm Niệm ôm đàn ghi-ta ngồi ở mép giường, nhẹ nhàng mà khảy dây đàn.

    Âm sắc hoàn mỹ, nếu không phải đã nửa đêm lo lắng ầm ĩ đến người khác, hiện tại Nhan Niệm Niệm thật muốn đàn tấu mấy khúc, đáng tiếc đây là phòng ngủ không phải phòng đàn, không có làm thiết kế cách âm chuyên môn, âm thanh quá lớn khẳng định sẽ quấy nhiễu giấc ngủ của người khác.

    Cô đem đàn ghi-ta thả lại cái rương đóng lại, lại lui về mép giường ngồi xuống, sâu kín mà thở dài.

    Trong lòng Cố Lẫm dâng lên một cỗ dự cảm không ổn, quả nhiên, Nhan Niệm Niệm mở miệng nói: "Quà sinh nhật anh đưa em thật quý trọng thật có phong cách, quà sinh nhật em đưa anh mới mười đồng tiền, ai --"

    Cố Lẫm mắt đen nheo lại, cảnh cáo mà nhìn chằm chằm cô.

    Nhan Niệm Niệm nhấp môi cười, vẫn nói ra, "Chúng ta quả nhiên là không xứng đôi a."

    Giận từ trong lòng bùng lên!

    Cố Lẫm bỗng nhiên đứng dậy, hai bước từ sô pha nhỏ tới mép giường rồi, hướng trên giường bổ nhào một cái, tay phải ôm lấy eo cô hướng lên phía trên, Nhan Niệm Niệm còn chưa phản ứng lại, đã bị đè ở phía dưới.

    "Ách.." Dưới thân là giường đệm mềm mại, mặt trên là thân thể đang căng chặt của Cố Lẫm, hai người kề sát ở bên nhau, thậm chí Nhan Niệm Niệm cảm giác được nhiệt tình chưa biết mất của anh, lập tức thành thật.

    "Nhan Nhan, lặp lại lần nữa, chúng ta không xứng đôi?"

    Ngón tay thon dài của Cố Lẫm nhẹ nhàng nhéo khuôn mặt trắng nhỏ mềm mại của cô, ngón cái như có như không mà cọ xát khóe môi cô, khi anh nói chuyện tiến đến bên tai cô, khí nóng của hô hấp nhào vào ốc nhĩ, Nhan Niệm Niệm cảm thấy bản thân lại sắp thiêu cháy.

    "Xứng đôi! Quá xứng đôi, không có gì so với chúng ta xứng đôi hơn!" Nhan Niệm Niệm gió chiều nào theo chiều ấy.

    Cố Lẫm ở môi cô cắn một chút, âm thanh trầm thấp u ám, "Nhan Nhan biết lần sau lại nói ba chữ 'không xứng đôi' sẽ có hậu quả gì không?"

    * * * Hậu quả?

    Nhan Niệm Niệm an tĩnh như gà.

    Em cũng không biết, em cũng không dám hỏi.

    Cố Lẫm thấy cô cuối cùng cũng thành thật, thấp thấp mà cười một tiếng, chống thân thể của mình ngồi dậy, "Đi ngủ sớm một chút, tiểu nha đầu."

    Anh thật sâu mà nhìn cô một cái, đi nhanh ra phòng ngủ, thuận tay đem cửa đóng lại.

    Đứng ở ngoài cửa, anh chậm rãi hít sâu mấy cái, vừa rồi tuy rằng là hù dọa tiểu nha đầu, nhưng hắn cũng thật sự là thiếu chút nữa không nhịn xuống được.

    Quên đi, tương lai còn dài.

    Nhan Niệm Niệm nghe tiếng bước chân từ trước cửa của mình biến mất, đi phòng ngủ bên cạnh, ngơ ngác mà ngồi vài giây, đột nhiên đôi tay bụm mặt lật đến trên giường, qua lại quay cuồng vài vòng, đem mặt chôn ở gối đầu.

    * * *

    Sáng sớm hôm sau, Nhan Niệm Niệm cùng Cố Lẫm xuất phát đi bệnh viện.

    Thời điểm đến bệnh viện vừa vặn 8 giờ, Liễu Như Chân nhìn thấy Cố Lẫm cùng nhau xuất hiện, dường như một chút cũng không giật mình, như thế tăng thêm nghi ngờ trong lòng bà ta, hai người như hình với bóng, rốt cuộc là phát triển đến một bước nào?

    Thật ra, cho dù không kiểm tra sức khoẻ, chỉ cần lại quá hai tháng, nhìn xem bụng của Nhan Niệm Niệm có phồng lên hay không là có thể biết rốt cuộc cô có hoài thai đứa trẻ của Cố Lẫm hay không, nhưng bọn họ thật sự là không dám chờ, trước mắt Cố Lẫm đã thành niên, lão gia tử tùy thời đều có thể đem tập đoàn Xuân Hoa giao cho Cố Lẫm, nếu là anh lại có một người thừa kế, sự việc liền càng thêm phiền toái rất nhiều.

    Cố Lẫm đỡ Nhan Niệm Niệm xuống xe, tối hôm qua tiểu nha đầu ngủ không ngon, anh lo lắng cô mơ mơ màng màng té ngã.

    Một màn này xem ở trong mắt Liễu Như Chân, càng là nóng vội.

    Nhan Niệm Niệm cười chào hỏi, "Liễu nữ sĩ --"

    Tươi cười trên mặt cô dừng một chút, người tới có Liễu Như Chân, Cố Đồng Bằng, Cố Tiêu, duy nhất không có Cố Dao.

    Hiển nhiên Cố Lẫm cũng phát hiện, nhẹ nhàng nhéo nhéo tay cô, ý bảo cô không cần sốt ruột.

    Vốn dĩ Cố Đồng Bằng hoặc là Cố Tiêu không tới đều được, mặc kệ Cố Dao cùng Cố Đồng Bằng ghép đôi hay là cùng Cố Tiêu ghép đôi, đều có thể tra ra được cô ta có phải con gái ruột của Cố Đồng Bằng hay không, nhưng duy nhất Cố Dao không tới, trận xét nghiệm ADN này liền không khả năng thực hành.

    Nhưng này vừa lúc chứng minh vấn đề.

    Cố Đồng Bằng có thể nói bận quá không tới, Cố Tiêu có thể nói bướng bỉnh trốn tránh kiểm tra sức khoẻ, duy nhất thiếu Cố Dao là người mấu chốt nhất này, vừa lúc chứng minh là cô ta có vấn đề.

    Liễu Như Chân không dám để cô ta xuất hiện, cũng chứng minh bọn họ đã nổi lên phòng bị.

    Hơn nữa không hiểu sao chú Ngô bị người khác giám thị, cũng chứng minh chỗ của Nhan Thanh Lâm quả thật có đồ vật bọn họ kiêng kị.

    Lúc này đây hành trình đi Tân Thành, thu hoạch khá nhiều.

    Vài người nhân viên y tế dẫn dắt bọn họ đi vào cao ốc, Cố Lẫm nắm tay Nhan Niệm Niệm, thấp giọng an ủi, "Nhan Nhan đừng nóng vội, sẽ có cơ hội."

    Liễu Như Chân quay đầu lại nhìn thoáng qua, bà ta không nghe thấy Cố Lẫm nói cái gì, ánh mắt ở trên bàn tay đang nắm lấy của bọn họ nhìn thoáng qua, muốn nói lại thôi.

    Hôm qua bà ta mới biết Nhan Niệm Niệm vừa lúc ăn sinh nhật, cho dù hiện tại Nhan Niệm Niệm cùng Cố Lẫm yêu đương, cũng đã không phải yêu sớm, hơn nữa, bà ta không còn là người giám hộ, quản không được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng một 2021
  10. Diệp Tình yêu tính là thứ gì, ta chỉ thích độc thân.

    Bài viết:
    343
    Chương 57.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Lệ Diệp.

    Nếu tới, Nhan Niệm Niệm cũng dựa theo y tá sắp xếp, rút máu kiểm tra sức khoẻ, vừa là làm bộ cho Liễu Như Chân xem, cũng là thuận tiện kiểm tra thân thể một chút, dù sao cô cũng chưa từng nề nếp mà kiểm tra sức khoẻ.

    Bởi vì bệnh viện chính là dưới trướng Xuân Hoa, bọn họ không cần xếp hàng, rất nhanh liền kiểm tra xong rồi, Cố Lẫm mang theo Nhan Niệm Niệm về ngoại ô trước một chuyến, đem chuyện Cố Dao không tới kiểm tra sức khoẻ sự nói với lão gia tử.

    Tuy rằng Cố Dao không tới, nhưng bọn họ vẫn dặn dò viện trưởng, đem hàng mẫu máu của Cố Đồng Bằng, Liễu Như Chân, Cố Tiê đều để lại, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

    Lão gia tử cười một chút, "A, không có việc gì, tránh được mùng một còn có thể tránh thoát mười lăm không thành? Có phải hôm nay Niệm Niệm ăn sinh nhật hay không, ở chỗ này ăn xong cơm trưa lại đi đi, ông ngoại đặt bánh kem cực lớn cho cháu rồi."

    Nhan Niệm Niệm cười đến đôi mắt cong lên, "Được nha, cháu thích bánh kem." Vốn dĩ cô cũng tính toán ở bên này ăn qua cơm trưa lại đi, hẹn với mấy người Mạnh Hiểu Viên cũng là ba giờ buổi chiều.

    Tuy rằng chỉ có ba người ăn cơm, đầu bếp trong nhà vẫn dựa phân phó của theo lão gia tử, chuẩn bị một bàn lớn đồ ăn lớn, cuối cùng đưa lên bánh sinh nhật càng là cao bốn tầng, bơ trắng tinh hương vị mê người, trên đỉnh là một tiểu công chúa mặc váy bồng mang theo vương miện.

    Nhan Niệm Niệm thích đến không được, chính là vừa rồi ăn có chút nhiều, bánh kem chỉ ăn một khối nhỏ.

    Liền này, Cố Lẫm còn ngăn không cho cô ăn nhiều, "Nhan Nhan ăn ít chút, ăn no căng đối dạ dày không tốt, nếu em thích về sau mỗi ngày mua cho em."

    Nhan Niệm Niệm không tha mà nhìn nhìn bánh kem, để người hầu trong nhà cầm đi phân phát.

    Nhớ đến bài hát mới đăng, Nhan Niệm Niệm cơm nước xong liền lấy di động ra nhìn nhìn, bài hát mới đã có không ít bình luận, ở trên các web âm nhạc lớn hưởng ứng đều không tồi.

    "Tiểu tỷ tỷ rốt cuộc đăng bài hát mới, dễ nghe!"

    "Ngọa tào, âm thanh này! Yêu yêu!"

    "Có ai giống như mị không, vẫn luôn đang đơn khúc tuần hoàn......"

    Tuy rằng bên trong khẳng định có người chị Từ mời xoát khen ngợi cho cô, nhưng Nhan Niệm Niệm có kinh nghiệm kiếp trước, vẫn là có thể nhìn ra mọi người yêu thích là thật tình, tâm tình cô rất tốt, nhấp môi vẫn luôn cười, Cố Lẫm thò qua tới, ngồi ở bên cạnh cô nhìn chằm chằm di động của cô.

    Nhan Niệm Niệm ở trước mặt Cố Lẫm không phải đặc biệt coi trọng riêng tư, đem điện thoại xê dịch về giữa hai người, cùng anh cùng nhau xem.

    Khéo léo chính là, bài hát cô viết cho Hạ Duy mới đăng hôm trước, đuổi chính là Nguyên Đán, hôm nay bài hát đầu tiên của cô đăng lên, Hạ Duy còn cố ý đăng Weibo.

    "Chúc mừng bài hát mới của @ Nhan Niệm Niệm được đăng, đặc biệt dễ nghe!"

    Lúc này Nhan Niệm Niệm mới nhớ tới chị Từ kêu cô không có việc gì cũng phải đăng Weibo, ảnh chụp, cảm tưởng cái gì đều được, đặc biệt là hôm nay, cần login đăng bài.

    Mở Weibo ra, đã rất nhiều tin @cô.

    "Tiểu tỷ tỷ lộ cái mặt đi......"

    "Cùng cầu lộ mặt!"

    "Lộ mặt +1"

    "Lộ mặt + số thẻ căn cước"

    "Tiểu tỷ tỷ sủng sủng fan đi"

    "Đúng rồi, các fan của tiểu tỷ tỷ chị gọi là 'bánh mật' nha"

    Nhan Niệm Niệm cười ra tiếng, nghiêng đầu cùng Cố Lẫm giải thích, "Bánh mật là chị Từ nghĩ, chính là lấy hài âm (*) của Niệm Niệm."

    (*) Hài âm: Âm đọc gần giống hoặc giống nhau.

    Cố Lẫm không phải rất hiểu vì sao fans có cái tên đó, nhưng nhìn cô cao hứng, ôm lấy bả vai cô, "Ừm, bánh mật rất đáng yêu."

    Tiểu nha đầu thật là một viên châu báu, đã bắt đầu bày ra hào quang lóa mắt của cô, anh tin tưởng, tương lai tiểu nha đầu khẳng định sẽ càng thêm lóng lánh.

    Nghĩ đến bản thân lúc trước vậy mà sẽ trốn tránh hào quang này, Cố Lẫm cảm thấy thật là ngốc quá mức, cho dù tiểu nha đầu xuất sắc nữa, cô cũng là bạn gái anh.

    Cô thích anh, anh cũng thích cô, này liền đủ rồi.

    Nhan Niệm Niệm ở album lướt lướt, Cố Lẫm chỉ vào tấm mới nhất kia, "Nhan Nhan, cái này đẹp nhất."

    Đó là vừa rồi chụp, trên đầu Nhan Niệm Niệm mang theo mũ sinh nhật bánh kem cửa hàng đưa, vương miện màu hồng phấn, đường đáy là kim sắc, trên đỉnh nạm mấy cái trân châu, đương nhiên đều là giả, nhưng tiểu nha đầu mang ở trên đầu, giống như là công chúa chân chính.

    Tóc cô không buộc lên, tóc dài ngay ngắn tới eo bồng bồng tùng tùng, nghiêng đầu nhỏ nhìn bánh sinh nhật, khuôn mặt trắng nhỏ mềm mại phồng lên, bộ dáng tham ăn kia thoạt nhìn đặc biệt đáng yêu.

    Nhan Niệm Niệm đem này bức ảnh đăng lên, cô không đánh mã, dù sao là nghệ sĩ, về sau khẳng định phải thường xuyên đăng chút ảnh chụp.

    "Mọi người muốn ảnh chụp sủng fan sao, hôm nay sinh nhật ta nha, mời mọi người ăn bánh kem [ so tâm ][ so tâm ]"

    Sau vài phút, phía dưới chính là một mảnh náo nhiệt.

    "Oa, thịnh thế mỹ nhan!"

    "Niệm Niệm sinh nhật vui vẻ!"

    "Mị đơn phương tuyên bố mị cùng Niệm Niệm yêu đương!"

    "Cút, đây là con gái của tôi, ai cũng không được mơ ước nó!"

    "Ôm chúng ta đi Niệm Niệm, không ước!"

    Cố Lẫm không thể tưởng tượng mà cau mày, "Con gái? Cái quỷ gì?"

    Nhan Niệm Niệm cười cùng anh giải thích một hồi cái gì là fan mẹ fan bà xã fan bạn gái......

    Đầy mặt Cố Lẫm đều là biểu cảm một lời khó nói hết.

    Nhan Niệm Niệm cười đến không được, "Về sau anh liền sẽ quen nha."

    Cô nhẹ nhàng đẩy đẩy Cố Lẫm, "Đi ngủ một lát, tỉnh ngủ chúng ta trở lại biệt thự nhỏ bên kia."

    Cố Lẫm duỗi tay ôm lấy cô, "Cùng nhau."

    "......" Mặt Nhan Niệm Niệm có chút nóng lên, Tân Thành đêm đó bọn họ là cùng nhau ngủ, đương nhiên cái gì cũng không xảy ra, nhưng hiện tại cô đã thành niên.

    Đúng, cô thành niên, đừng nói là làm cái gì, dựa theo trước mặt pháp luật, thậm chí cô cũng có thể kết hôn.

    Cố Lẫm thấy cô không phản đối, một tay đem cô ôm lên, tay chân nhẹ nhàng mà để tới trên giường, chính mình cũng thuận thế nằm ở bên cạnh cô.

    "Ngoan, ngủ trong chốc lát." Cố Lẫm biết cô có thói quen ngủ trưa, đem cô ôm vào trong lồng ngực, ở cái trán của cô hôn một cái.

    Cái ôm của anh vừa ấm áp lại kiên cố, Nhan Niệm Niệm cọ vài cái, tìm cái góc độ thoải mái nhất, nhắm hai mắt lại.

    Thời điểm trở lại biệt thự nhỏ, vừa vặn ba giờ.

    Vừa đi tới cửa, liền nghe thấy âm thanh náo nhiệt trong phòng, Mạnh Hiểu Viên, Kim Nhai, Miêu Thú đều ở đó, nghe âm thanh, Mạc Thừa Hi cũng tới.

    Cố Lẫm môi mỏng không vui mà nhấp lên, lúc trước làm sao anh lại không phát hiện, Mạc Thừa Hi là người da mặt dày như thế chứ, học bá không phải đều theo kiểu cao lãnh sao?

    Cũng không đúng, tiểu nha đầu của anh ngay cả một chút cao lãnh cũng không có, còn có chút bướng bỉnh.

    Đúng rồi, tiểu nha đầu thành niên.

    Bàn tay to của Cố Lẫm duỗi ra, cầm tay Nhan Niệm Niệm.

    Nhan Niệm Niệm sửng sốt một chút, còn chưa phản ứng lại, đã bị Cố Lẫm nắm vào phòng.

    Bên cạnh cái bàn lớn ở phòng khách, vài người đang tán gẫu đến náo nhiệt, thấy hai người tiến vào, cùng nhau hô: "Niệm Niệm, sinh nhật vui vẻ!"

    Kêu xong, đột nhiên lâm vào trầm mặc quỷ dị nào đó.

    Bởi vì hai người là nắm tay tiến vào.

    Mạnh Hiểu Viên: "......" Được rồi, cải thìa tươi mới nhà mình vẫn là bị heo cuỗm mất, tuy rằng đã sớm lén lút cuỗm đi, nhưng hiện tại thoạt nhìn là muốn qua quang minh chính đại mà bắt đầu cuỗm.

    Kim Nhai cười hì hì: "...... Ngọa tào! Anh Lẫm, chúc mừng a."

    Miêu Thú: "Anh Lẫm, em gái Nhan, chúc mừng." Đoạn thời gian hai người chia tay kia thật sự quá tra tấn người khác, nếu tới tuổi rồi, quang minh chính đại mà ở bên nhau, xem người nào đó còn có thể lung tung bày tỏ tình yêu hay không.

    Mạc Thừa Hi: "...... Niệm Niệm, chúc mừng bài hát mới đăng."

    Cố Lẫm nâng mí mắt lên, nhàn nhạt mà nhìn lướt qua.

    Mạnh Hiểu Viên: "Đúng rồi, Niệm Niệm, hiện tại tớ cũng là bánh mật nga."

    Nhan Niệm Niệm cười tủm tỉm gật gật đầu, "Nhớ rõ cậu đã nói nha, duy nhất, không bò tường."

    "Yên tâm," Mạnh Hiểu Viên giơ nắm tay bảo đảm: "Tuyệt không bò tường."

    Cố Lẫm cau mày, cái gì "Duy nhất", cái gì "Bò tường", anh cũng không hiểu được, đoán chừng lại là ngôn ngữ trong nghề trong vòng bọn họ. Không quan hệ, anh bồi tiểu nha đầu, thế giới của cô, anh có thể hiểu được.

    ......

    Nhan Niệm Niệm không quá chú ý chuyện bài hát mới đăng, chủ yếu cô quá bận, trừ bỏ chuyện nhà họ Cố, còn phải chuẩn bị bài thi chuyên ngành, bài thi chuyên ngành của học viện âm nhạc Hoa Quốc được sắp xếp vào cuối tháng sau, mà báo danh liền ở cái tuần đầu tháng này.

    Học viện âm nhạc Hoa Quốc chỉ tiếp thu báo danh trên mạng, tới ngày này rồi, Cố Lẫm ăn qua cơm sáng liền kéo Nhan Niệm Niệm vào thư phòng, mở máy tính ra, đổ bộ vào trang web chính của trường học, bấm vào "Khoa chính quy chiêu sinh."

    "Nhan Nhan đừng khẩn trương, từ từ tới, đừng điền sai nhé." Cố Lẫm canh giữ ở một bên, nhìn chằm chằm cô điền tin tức báo danh.

    "Cẩn thận kiểm tra một lần các nơi, đừng để sót." Cố Lẫm giống như so với cô còn muốn khẩn trương hơn.

    Tay nắm con chuột của Nhan Niệm Niệm dừng lại, nghiêng đầu nhỏ nhìn anh, "Anh nói cái gì?"

    Cố Lẫm: "Anh nói đừng khẩn trương, từ từ tới."

    "Không phải, một câu cuối cùng, anh lặp lại lần nữa."

    Cố Lẫm thấy cô không giống nói giỡn, tuy rằng không biết cô là làm sao vậy, vẫn nói lại một lần: "Cẩn thận kiểm tra một lần các nơi, đừng để sót."

    Nhan Niệm Niệm như là nghĩ tới cái gì, ngây người một lát, dùng sức quơ quơ đầu, tập trung tinh thần đem tin tức báo danh từ đầu tới đuôi kiểm tra một lần rồi một lần, xác nhận không có lầm lại giao một trăm nguyên phí thi.

    "Hô --" Cố Lẫm nhẹ nhàng thở ra, tiểu nha đầu báo danh anh cũng khẩn trương như vậy, tháng sau thời điểm thi chính thức còn không biết thế nào đâu, cảm giác bản thân giống như một người cha nhọc lòng.

    "Được rồi, Nhan Nhan, khảo chứng chính xác phải tháng sau mới có thể lên mạng đóng dấu, chúng ta liền chờ xem." Đến lúc đó sắp xếp cuộc thi cũng sẽ cùng nhau công bố ở trên mạng.

    Nhan Niệm Niệm không nói gì, kéo tay anh, bước nhanh ra thư phòng, vào phòng ngủ của cô, từ trong ngắn kéo tủ đầu giường đem cái notebook da đen kia đem ra.

    "A Lẫm, em lặp lại nhìn rất nhiều lần, nhưng là em để sót một chỗ." Ngón tay Nhan Niệm Niệm vuốt ve notebook, đây vẫn là vừa rồi lời Cố Lẫm nói nhắc nhở cho cô.

    Cố Lẫm ngồi vào bên cạnh cô, lông mày giơ lên, "Để sót chỗ nào?" Không riêng tiểu nha đầu xem qua rất nhiều lần, anh cũng không biết lật bao nhiêu lần, cơ hồ đem chuyện của tiểu nha đầu từ cấp hai đến cấp ba đều nhớ rõ thuộc làu, cũng không phát hiện có cái manh mối hữu dụng gì.

    Ngón tay Nhan Niệm Niệm ở trên notebook da đen gõ hai cái, "Để sót chỗ này."

    Cô nói chuyện, cẩn thận mà đem tầng giấy gói plastic màu đen bên ngoài notebook kia gỡ xuống.

    Ở mặt sau cùng giấy gói, kẹp một tờ hơi mỏng giấy.

    Cố Lẫm:!

    Nhan Niệm Niệm cầm lấy tờ giấy kia, đây hẳn là manh mối cuối cùng chính cha cô để lại cho cô, cũng là đồ vật Liễu Như Chân muốn tìm. Kiếp trước, đoán chừng một tháng Liễu Như Chân đem notebook cầm đi kia, phát hiện bí mật này, hơn nữa sau khi đem giấy lấy đi mới đem notebook trả lại cho cô.

    Tay Nhan Niệm Niệm có chút run, Cố Lẫm cầm cổ tay của cô.

    Ngón tay anh thon dài hữu lực, lòng bàn tay ấm áp, trái tim Nhan Niệm Niệm dần dần yên ổn xuống, cô hít sâu một hơi, nín thở ngưng thần nhìn xuống.

    Nội dung viết trên tờ giấy này rõ ràng chia thành hai bộ phận.

    Phía trên là một đơn phương thuốc, hơn mười loại thuốc đông y hơn nữa có hai loại thực vật không tính là thuốc, lượng dùng cùng cách dùng mười phần kỹ càng tỉ mỉ, đây là dùng trị liệu bỏng.

    Đây hiển nhiên là Nhan Thanh Lâm đã sớm viết tốt, bút tích hữu lực rõ ràng, ngay ngắn.

    Hai câu nói phía dưới hẳn là trước khi lâm chung ông ấy viết, hỗn độn qua loa, bút tích hư nhuyễn vô lực.

    -- nha đầu bảo bối, chữa khỏi cho thiếu gia nhà họ Cố ở Yến Thành, coi như là vì mẹ con mà chuộc tội.

    -- về phần cha, không cần truy cứu, cha cam tâm tình nguyện.

    Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ tiểu tiên nữ bá vương phiếu:

    Hủ ngàn cốt ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2019-11-04 21:07:07


     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng một 2021
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...