Đam Mỹ [Edit] Nghiện Tin Tức Tố Của Anh - Thiên Hoa

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Vạn Niên Thanh, 1 Tháng mười một 2021.

  1. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    Tên truyện: Nghiện tin tức tố của anh.

    Hán việt: Đối với ngươi tin tức tố nghiện (xuyên thư)

    Tác giả: Thiên Hoa

    Nguồn convert: Wikidich.

    Editor: Vạn Niên Thanh.

    Số chương: 12 chương

    Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, HE, Ngọt sủng, Tình cảm, Xuyên thư, Sinh con, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Đoản văn, 1×1.

    Link thảo luận: [Thảo Luận - Góp Ý] Các Tác Phẩm Của Vạn Niên Thanh

    [​IMG]

    Văn án:​

    Bạch Dịch bất ngờ xuyên đến một quyển sách đặc biệt là cậu chỉ đọc lướt qua căn bản không có nhớ kĩ.

    Làm một hoàng đế pháo hôi không sống quá ba tập lại còn là đá kê chân cho vai chính. Chết cực kỳ thảm a!

    Vì mạng sống, Bạch Dịch lập tức liền đi tìm Hoàng Hậu đại phản diện bị vứt bỏ trong lãnh cung.

    Đúng là không tìm không biết, một khi tìm thấy lại hết hồn!

    Bạch Dịch dùng đôi chân ngắn nhỏ, cọ cọ bò được lên đầu gối Hoàng Hậu liền không chịu xuống dưới.

    Đại phản diện Hoàng Hậu là một lãnh mỹ nhân, tin tức tố dễ ngửi làm Bạch Dịch chân mềm, thật sự là làm Bạch Dịch hiểu được cái gì là vừa nghe khuynh tâm, lần thứ hai liền nghiện, lần thứ ba hận không thể trực tiếp đẩy ngã.

    Làm ra loại này chuyện đem mỹ nhân ném lãnh cung thật đúng là phí phạm của trời. Ngươi không phải pháo hôi thì là ai a!

    Từ đây Bạch Dịch cậu có Hoàng Hậu trong tay cũng giống như có cả thế giới trong tay vậy.

    Bệ hạ nghèo không có cơm ăn, không sao, Hoàng Hậu có tiền.

    Vai chính tới, bệ hạ vẫy vẫy móng vuốt, không sao không theo đuổi vai chính, trẫm có Hoàng Hậu là đủ rồi!
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 1-1: Cứu mạng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Vạn Niên Thanh.

    Ngoài trời mưa gió, Bạch Dịch ngồi xếp bằng trên giường lớn thuận tay cầm lấy quyển sách ở đầu giường.

    Cậu lật vài trang lập tức đầu óc quay cuồng, ai đem loại sách loạn thất bát tao ném vào phòng cậu, không sợ cậu bệnh tim tái phát à?

    Miễn cưỡng lật xem vài trang, phát hiện Ngốc Quất bệ hạ trong sách cũng thật thảm, bị người lừa gạt ăn luôn huyết mạch của chính mình, người duy nhất có thể bảo vệ hắn là Hoàng Hậu cũng bị hắn chọc tức mà bỏ đi.

    Không có người bảo vệ, kết cục của Quất Miêu bệ hạ so với Tiểu Bạch Miêu càng thê thảm hơn, bị vai chính rút cạn máu một cách tàn nhẫn, thi thể cũng bị vai chính mang đi hầm nhừ rồi ăn lun. Thật sự là thi cốt vô hồn!

    Toàn bộ hoàng cung, người bảo vệ Ngốc Quất bệ hạ cũng không ít nhưng lại bị vai chính Nghê Thường dùng thanh âm mê hồn khiến bọn họ đều thành người máu lạnh đứng xem, thật thảm!

    Ngoài phòng phong ba bão táp, cây cối lắc lư hỗn loạn trong gió, một đạo tia chớp xẹt qua bầu trời đêm, nháy mắt trong phòng lâm vào mảnh hắc ám..

    Không gian trước mặt tối sầm, lúc Bạch Dịch khôi phục tri giác lại lần nữa, hắn nghe được âm thanh meo meo đáng thương hề hề non nớt lại ủy khuất, chọc người lo lắng!

    "Bệ hạ, khẳng định mèo con này không phải con ngài, ngài là một con Quất Miêu không có khả năng sẽ sinh ra một mèo con thuần trắng, nhất định là Hoàng Hậu đã lừa ngài. Ngài lén ăn tiểu bạch miêu này, Hoàng Hậu nhất định sẽ sinh cho ngài một Tiểu Quất Miêu, như vậy Hoàng Hậu sẽ là của ngài, hắn liền không thể rời khỏi ngài.." Nghê thường thanh âm dụ hoặc nháy đôi mắt to vô tội hướng tới Quất Miêu bệ hạ.

    Nhìn Quất Miêu một hồi lâu đều không có động tĩnh, Mạc Vân Hi bên cạnh có chút không kiên nhẫn ngồi xổm xuống nói: "Nghê Thường em nói như vậy, hắn thật có thể nghe lời em ăn tiểu bạch miêu sao? Nếu không dứt khoát một chút, chúng ta giết chết tiểu bạch miêu, để hắn ăn sống như vậy cũng không tốt, dù sao ngươi cũng chỉ muốn tăng thêm huyết mạch Quất Miêu mà thôi, hắn ăn như thế nào không phải đều giống nhau sao?"

    Thanh niên ôn nhu nghe được Mạc Vân Hi nói, thấp giọng cự tuyệt: "Vân Hi anh cho rằng em không nghĩ tới à, trên người tiểu miêu này có tinh thần lực bảo hộ, một khi chúng ta động thủ giết nó, liền sẽ bị tinh thần lực đánh dấu, sẽ bị đuổi giết. Tuy rằng dụ dỗ Ngốc Quất rất phiền toái, nhưng là an toàn hơn rất nhiều ai biết người hạ tinh thần bảo hộ kia mạnh bao nhiêu, cùng lắm lãng phí một chút thời gian mà thôi."

    "Anh đoán là Hoàng Hậu hạ tinh thần lực bảo hộ. Đại tổng quản cũng đã nói Hoàng Hậu rất lợi hại, đội trưởng hộ vệ Lâm Cách đều không phải đối thủ của hắn, thật ra anh cũng muốn gặp vị Hoàng Hậu này một lần." Cửu tinh thực lực thua hắn một khoảng xa, Mạc Vân Hi thực lực Truyền Kỳ nói.

    Nghê Thường sau khi nghe được lộ ra nụ cười mị hoặc nhân tâm hạ giọng: "Em đương nhiên biết tâm tư của anh, nhưng vì bảo đảm vạn vô nhất thất 1, vẫn là dùng biện pháp ổn thỏa. Vị Hoàng Hậu kia em căn bản vô pháp mê hoặc, trong đám người chúng ta tới lần này anh là người mạnh nhất, đừng cành tiết ngoại sinh chi 2."

    Ngồi xổm trên vương tọa, Bạch Dịch lúc này đã trợn tròn mắt, người nằm ở trong nhà, họa từ trên trời rơi xuống.

    Cậu vừa rồi còn đang nằm trên giường lớn trong nhà, nội tâm bất mãn phun tào quyển sách lung tung kia.

    Cái gì ABO, cái gì kỳ động dục, cái gì tin tức tố, gặp quỷ aaaaaaa..

    Đặc biệt vai chính trong sách, gọi là Nghê Thường bề ngoài ôn nhu đa tình thiện lương vô cùng, trên thực tế nội tâm là một mảnh đen tối, cố tình chính là vận chi tử được trời cao phù hộ, dẫm lên vô số thi thể máu bò lên.

    Mà lúc này, chính mình rất có thể chính là Ngốc Quất bệ hạ không có sống quá ba tập, cậu đây là xem không đã ghiền, trực tiếp xuyên đến trong sách hỗ trợ diễn.

    Có thể trở về không, cho dù là phá thân thể cũng so với thế giới này an toàn, thư thái hơn nhiều.

    Bị hai người trước mắt nhìn chằm chằm sởn cả tóc gáy, Bạch Dịch biết mặc kệ như thế nào, cậu tuyệt đối không thể nghe theo lừa gạt của bọn chúng mà ăn tiểu bạch miêu.

    Hoàng Hậu sẽ lưu tại trong cung, sẽ ở bên cạnh bảo hộ Ngốc Quất bệ hạ, hoàn toàn chính là vì tiểu bạch miêu này.

    Bạch Dịch chính là không rõ lắm, Ngốc Quất bệ hạ như thế nào đem Hoàng Hậu bắt tới tay, người ta mạnh như vậy dựa vào cái gì sinh mèo con cho tên tiểu ngốc tử ngươi.

    Tuy rằng Bạch Dịch không rõ nguyên nhân là gì, nhưng cậu biết có Hoàng Hậu ở đây cậu mới không bị hầm nhừ một cách tàn nhẫn, cho nên hiện tại cậu phải làm cho vai chính Nghê Thường lòng dạ hiểm độc này hài lòng, rồi mang theo tiểu bạch miêu an toàn trở lại bên người Hoàng Hậu, cậu mới có thể nhận được sự bảo vệ.

    Cậu đã không biết làm sao mình lại xuyên qua, vì vậy không thể chấp nhận mình chết không rõ ràng!

    Có trở về được hay không còn chưa nói, nếu là không thể quay về, cậu chẳng phải là sẽ chết thật, cậu không cho rằng chính mình còn có thể may mắn xuyên qua một lần nữa.

    Bạch Dịch mới mười chín tuổi, còn chưa có sống đủ, còn chưa ăn hết mỹ thực trên thiên hạ, cậu còn chưa muốn chết!

    Nghê Thường thấy Ngốc Quất vẫn là không có động tĩnh, kẻ ngốc chính là kẻ ngốc, hắn ta liền duỗi tay nắm lấy tiểu bạch miêu, móng tay sắc nhọn, nhẹ nhàng ở trên đầu tiểu bạch miêu tạo ra một vết thương, máu tươi lập tức tràn ra, mang theo cổ mùi hương dụ hoặc Bạch Dịch.

    "Thơm đúng không? Nó ăn rất ngon, ngài ăn nó, không những ngài có thể trở nên thông minh, còn giống bọn em có thể biến hình. Đến lúc đó là có thể chơi cùng bọn ta, ngài thích em nhất, ngài không muốn chơi cùng em sao?" Nghê Thường nhẹ giọng ở bên tai Bạch Dịch nỉ non.

    Thanh âm dụ hoặc làm đầu óc Bạch Dịch mơ hồ, cảm giác yết hầu có điểm khát khô, thậm chí thật sự cảm thấy tiểu miêu trước mắt rất thơm ăn rất ngon, thật sự muốn một ngụm ăn luôn tiểu bạch miêu.

    Vốn dĩ cho dù bị Nghê Thường tổn thương, tiểu bạch miêu vẫn an tĩnh nằm bò run rẩy, giờ khắc này bị liếm một cái, lập tức phát ra âm thanh ô ô rất nhỏ ủy khuất cực kỳ!

    Đầu óc Bạch Dịch có chút hỗn loạn lập tức bừng tỉnh lại, toàn bộ trong đại điện, đại tổng quản Trần Hi, thủ vệ đội trưởng Lâm Cách đều có mặt, đáng tiếc, hai người này giống nhau có mắt như mù, trơ mắt nhìn người ngoài bắt nạt bệ hạ cùng tiểu hoàng tử của bọn họ, không có một chút ý định muốn giúp đỡ.

    Bạch Dịch biết cậu không có cách nào xin hai người đã bị khống chế này giúp đỡ, trước mắt không ngừng có con số xanh đỏ lướt qua, Bạch Dịch cũng không có thời gian chú ý.

    Cậu liếm liếm tiểu bạch miêu ghé vào bên chân cậu, ngẩng đầu hướng tới Nghê Thường meo meo kêu lên: "Miêu Miêu còn không đói bụng a, bữa ăn khuya ăn ngon căng, bé thật gầy, ta muốn đem bé nuôi béo một chút mới ăn, như vậy nhất định sẽ càng mỹ vị!"

    Sau khi hướng tới Nghê Thường một hồi kêu meo meo, cũng mặc kệ hắn ta có hiểu hay không, Bạch Dịch trực tiếp ở trên đầu tiểu bạch miêu cắn một ngụm, ngậm tiểu bạch miêu bởi vì đau mà phát ra kêu thảm thiết lên liền chạy.

    Bạch Dịch cảm thấy, chỉ cần Nghê Thường không có quá cảnh giác, thừa dịp hiện tại Nghê Thường còn ở do dự, còn có kiên nhẫn, vậy hắn nhất có hy vọng chạy ra.

    Mạc Vân Hi duỗi tay muốn cản, lại bị Nghê Thường ngăn lại, hắn ta lắc lắc đầu nói: "Ta đã ám chỉ cho ngốc tử, lúc hắn đói bụng khẳng định sẽ ăn luôn mèo con. Chúng ta không ở bên cạnh hắn, vị Hoàng Hậu kia sẽ không hoài nghi chúng ta, mặc kệ Hoàng Hậu tức giận đánh cho hắn tàn phế hay là rời đi, đối với chúng ta mà nói đều càng thêm có lợi."

    Mạc Vân Hi gật gật đầu, Nghê Thường làm việc luôn là tích thủy bất lậu 3, hắn ta là thanh niên có dung mạo tuấn tú, trực tiếp áp đảo vương tọa phía trên.

    Mà đứng thẳng ở dưới Trần Hi cùng Lâm Cách mắt cũng không chớp một cái, giống như ở dưới vương tọa, bọn hắn là những thủ vệ trung thành nhất.

    Tiểu tâm can của Bạch Dịch nhanh chóng nhảy lên, càng tiếp cận tẩm điện của Hoàng Hậu, cậu càng kích động, điều này có nghĩa là khoảng cách chạy trốn thành công càng ngày càng gần!

    Móng vuốt đẩy ra cửa nhỏ, Bạch Dịch khẩn trương đến cả người thoát lực, cậu lúc này mới có thời gian thay đổi chỗ ngậm tiểu miêu, vừa rồi vì giả ngu, không có cách nào liền trực tiếp cắn ở bên cạnh miệng vết thương của tiểu miêu, nhẫn tâm nghe tiểu miêu kêu thảm thiết.

    * * *

    1. Vạn vô nhất thất: Tuyệt đối không sai lầm.
    2. Tiết ngoại sinh chi: Tui là tui tìm không thấy nghĩa của nó. Nhưng tuinghĩ có thể là đừng sinh thêm chuyện phiền phức.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2022
  4. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 1-2: Cứu mạng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Vạn Niên Thanh.

    Chạy nhanh ngậm Tiểu Miêu bước vào bên trong Phượng Hoàng các, vọt vào trong rèm trướng, Bạch Dịch nháy mắt xuất hiện trong ánh mắt đắm chìm như thu thủy.

    Mọi thứ xung quanh hết thảy phảng phất đều biến mất, trong mắt Bạch Dịch chỉ còn lại đôi mắt kia, chủ nhân đôi mắt này làm tim cậu đập nhanh hơn, thần trí mơ hồ, tuấn mỹ đến mức đủ để mê hoặc nhân tâm!

    "Miêu Miêu em lại khi dễ tiểu Miêu." Lãnh Phong xoa xoa Ngốc Quất bất đắc dĩ mở miệng nói.

    Bạch Dịch lúc này cuối cùng từ trong khiếp sợ phục hồi tinh thần, Hoàng Hậu tựa hồ bị thương, ở vị trí xương quai xanh, có một vết thương dài bảy tám centimet, cho dù như vậy, phong cảnh vẫn như cũ mị hoặc, hắn vội vàng thu hồi ánh mắt lắc đầu nói: "Không có, không có, không phải tôi làm. Là Nghê Thường, hắn khống chế đại tổng quản cùng Lâm Cách, hắn còn muốn tôi ăn tiểu miêu. Hắn thực đáng sợ, thanh âm nói chuyện trực tiếp xuất hiện trong đầu tôi, hắn nói với tôi tiểu miêu ăn rất ngon lập tức tôi nhìn tiểu miêu thật giống như thật sự ăn rất ngon vậy."

    "Nghê Thường của Đoàn biểu diễn Thiên Nga Đen." Lãnh Phong thấp giọng xác định.

    Bạch Dịch nghe Lãnh Phong nói, nhìn trên mặt Hoàng Hậu phảng phất ngày đông giá rét của tháng chạp, nhiệt độ không khí trực tiếp đông lại, rùng mình một cái gật đầu nói: "Đúng vậy, đúng vậy, hắn muốn tôi đem tiểu miêu ăn, tôi sợ hãi liền mang theo tiểu miêu chạy về đây."

    Lãnh Phong áp chế cảm xúc bạo nộ, hắn sờ sờ đầu Miêu Miêu khen: "Em làm rất tốt, tiểu miêu là con em, không thể ăn, chúng ta sẽ đem bé nuôi lớn, bé sẽ kêu em là ba ba."

    "Meo ô.." Bạch Dịch còn có thể nói cái gì, đương nhiên là đồng ý.

    Vốn dĩ chính là huyết mạch của Ngốc Quất bệ hạ, cậu dùng thân thể của Ngốc Quất bệ hạ, vốn muốn chăm sóc hài tử, có lẽ còn có thể chăm sóc Hoàng Hậu có liên quan tới Ngốc Quất bệ hạ. Tuy rằng cậu không phải đồng tính luyến ái, nhưng Hoàng Hậu thật sự đẹp là mỹ nhân mà cậu lần đầu tiên nhìn thấy đẹp như vậy, bị mê hoặc tâm trí cũng bình thường, này tuyệt đối không phải tìm lấy cớ, cậu là thật sự bị Hoàng Hậu dụ hoặc.

    Bạch Dịch nhìn Hoàng Hậu mỹ nhân kéo màn che đứng lên, lúc nãy nửa dựa vào đầu giường nên nhìn không rõ, lúc này Bạch Dịch mới phát hiện Hoàng Hậu rất cao, dáng người phi thường đẹp, chân dài vai rộng eo thon, quả thực hoàn mỹ!

    Ngón tay thon dài trắng nõn cầm một lọ phun sương, miệng vết thương trên đầu của tiểu Miêu đáng thương hề hề thật nhanh đã được xử lý, nhìn tiểu gia hỏa nhà mình chui vào trong lòng ngực mình một cái, Bạch Dịch đau lòng cực kỳ. Cậu kỳ thật là lần đầu tiên sờ mèo con, mềm mại, đáng yêu cực kỳ, còn mang theo mùi sữa.

    Nhìn Hoàng Hậu dán băng gạc lên miệng vết thương trên xương quai xanh, một kiện lại một kiện mặc xong quần áo, bao bọc lấy dáng người hoàn mỹ mê người, đôi mắt Bạch Dịch lúc này mới chớp chớp.

    Không đợi cậu phục hồi lại tinh thần, cậu cùng tiểu miêu đã bị Hoàng Hậu bế lên, tiếp theo Bạch Dịch không thể không nhắm mắt lại, Hoàng Hậu quả nhiên lợi hại, thân hình giống như quỷ mị, tốc độ nhanh đến mức làm cậu vô pháp trợn mắt.

    Lúc Bạch Dịch lại mở mắt, cậu đã bị Hoàng Hậu để vào một cái hốc cây, hốc cây rất to, bên trong chỉ có ít mèo con, tựa hồ là một cặp mèo con thú cưng.

    "Ngoan ngoãn ngốc ở chỗ này, sẽ thật an toàn, anh đi giải quyết bọn họ, báo thù cho em cùng Tiểu Miêu. Phải ngoan, không được chạy ra, bên ngoài sẽ rất nguy hiểm." Lãnh Phong ân cần dạy bảo, rất sợ Miêu Miêu không hiểu chuyện chạy ra ngoài, vậy mới nguy hiểm.

    Nhìn Hoàng Hậu lắc mình rời đi, Bạch Dịch lay tiểu miêu lại chui vào trong lòng ngực hắn một chút, cũng không biết có phải chủng tộc trời cho hay không, hắn cư nhiên có thể dễ dàng phân biệt một cặp mèo con màu trắng đen cùng tiểu Miêu của mình!

    "Meo ô, meo ô.." Tiểu miêu tựa hồ vẫn là có điểm hơi sợ, thân mình vẫn thường thường run rẩy một chút.

    Bạch Dịch liếm láp cằm tiểu Miêu một chút, định an ủi, hướng tới tiểu miêu nhỏ giọng kêu tiếng mèo: "Đừng sợ, có mẫu hậu con, chúng ta thực an toàn."

    Editor: Hihi lúc này ẻm vẫn nghĩ anh Hậu nằm dưới. ^-^!

    Đầu duỗi ra khỏi hốc cây, lá cây rậm rạp tầng tầng lớp lớp, nhưng không cản trở cậu nhìn ra bên ngoài, nơi này là đồi núi nhỏ cao nhất hoàng cung, tầm nhìn tương đương không tồi, có thể nhìn được đại bộ phận phạm vi trong hoàng cung nhỏ đến mức có thể bỏ túi mang theo!

    Không biết vì cái gì, Bạch Dịch cảm thấy mỗi chỗ trong hoàng cung sau khi Hoàng Hậu đi qua tựa hồ càng ám trầm tối tăm một ít, trở nên mông lung.

    Lãnh Phong lặng yên không một tiếng động bước vào Càn Khôn Điện, trong Điện truyền ra thanh âm ngọt nị làm người ta mặt đỏ tim đập, tin tức tố nồng đậm sặc người, Lãnh Phong nhíu nhíu mày. Thật khó ngửi, trên mặt hắn không có bất luận cảm xúc gì, ngay cả sát khí lúc trước Bạch Dịch dễ dàng có thể cảm nhận được, lúc này đều bị thu liễm sạch sẽ.

    Trong bóng đêm, loan đao trong tay lặng yên không một tiếng động hướng tới nam nhân trên vương tọa chém xuống.

    Giờ khắc này Lâm Cách đứng dưới vương tọa giống như đầu gỗ phát hiện Lãnh Phong rút kiếm liền đột nhiên xuất hiện trên vương tọa trước mặt Lãnh Phong đâm tới, kiếm khí cùng nguyên lực hộ thể phát ra ngọn lửa hình đóa hoa, quả nhiên là bị người khống chế; mà đại tổng quản Trần Hi, lúc này vô thanh vô tức ngã xuống, không biết sống chết!

    Mạc Vân Hi kêu thảm thiết một tiếng, tuy rằng hắn ta phát hiện bị đánh lén lại không kịp né tránh hoàn toàn, bả vai bị đao khí chém một vết thật sâu, hắn ta trở tay chưởng lại, ôm còn Nghê Thường trầm mê chưa tỉnh lắc mình tránh né.

    Ầm ầm bạo tiếng vang, chiến đấu trong nháy mắt triển khai, có bóng người nhanh chóng di chuyển, nhưng mà có chút xa, Bạch Dịch nhìn không rõ ràng lắm, Hoàng Hậu hẳn là đánh nhau với Mạc Vân Hi kia rồi.

    HẾT .
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2022
  5. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 2 -1: Ngươi là ai?

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor & Beta: Vạn Niên Thanh.

    Cung điện sụp xuống, tuy rằng sẽ ngộ thương hai người bị khống chế bên trong, nhưng mà sẽ không chết, Lãnh Phong nháy mắt liền dừng tay.

    Lãnh Phong thực lực cường đại, tuy rằng trên người còn có thương tích, nhưng cũng không có kéo thấp sức chiến đấu của hắn, đau đớn gì đó cùng với hắn suốt 500 năm, từ khi sinh ra cho tới một khắc thành niên kia.

    Mạc Vân Hi lại bất đồng, hắn ta tuy rằng cũng là thiên chi kiêu tử, tuổi còn trẻ thực lực cường đại tu luyện đến nguyên lực cửu tinh, vốn là không bằng Lãnh Phong, ngoài ra còn thêm một người trói buộc.

    Hắn ta thật ra muốn buông Nghê Thường, nhưng một khi hắn ta có dấu hiệu buông tay, thích khách đột nhiên xuất hiện lập tức mọi chiêu thức đều hướng tới Nghê Thường tập sát.

    Mạc Vân Hi luyến tiếc Nghê Thường, đây chính là tình cảm chân thành của hắn ta, chẳng sợ chính mình bị thương máu chảy đầm đìa, hắn ta cũng tuyệt đối không muốn làm Nghê Thường tổn thương một sợi tóc..

    Lại là một đao, cánh tay Mạc Vân Hi lại thêm một vết thương, nếu không phải hắn ta nguyên lực thâm hậu, nếu không phải ta hắn né tránh kịp thời, cánh tay này của hắn ta liền phải rời xa thân thể.

    Người này thật mạnh, rõ ràng còn chưa có đột phá cấp bậc Truyền Kỳ, lại giống hắn ta cấp bậc cửu tinh, nhưng thực lực lại nghiền áp hắn ta, hắn ta đời này vẫn là lần đầu tiên phải chiến đấu trong nghẹn khuất như vậy, trước đây đều là hắn ta dùng thực lực nghiền áp người đồng cấp.

    "Rốt cuộc là ai phái mày tới, không sợ phụ hoàng tao trả thù sao?" Mạc Vân Hi lạnh giọng quát lớn.

    Dám khi dễ Miêu Miêu hắn, còn muốn hại chết bé con của hắn, quản ngươi là Thiên Vương lão tử, nếu không cho ngươi một đao há chẳng phải làm Miêu Miêu cùng bé con thất vọng sao.

    Lãnh Phong ha hả cười một tiếng, cũng không trả lời, động tác trong tay không có một chút chần chờ, lại một đao chém trúng sau eo Mạc Vân Hi, đáng tiếc gia hỏa này xác thật trời sinh cường hãn, nguyên lực thâm hậu đến Nguyệt Ngân[1] của hắn cư nhiên không thể chém hắn ta thành hai mảnh, chỉ có thể cắt ra ít da thịt.

    Lãnh Phong tốc độ càng lúc càng nhanh, Mạc Vân Hi có điểm theo không kịp, nắm chuẩn cơ hội Lãnh Phong một đao cắt ngang tốc độ nhanh vô cùng.

    Rốt cuộc Nguyệt Ngân trong tay Lãnh Phong nháy mắt lướt qua cánh tay Mạc Vân Hi, lưỡi đao cắt vào eo Nghê Thường được Mạc Vân Hi bảo vệ gắt gao, đầu sỏ khi dễ Miêu Miêu cùng bé con cuối cùng bị thương rồi.

    Trước đó Nghê Thường thật sự đắm chìm trong *** khó có thể kềm chế, thật vất vả mới phục hồi tinh thần, nhưng chân tay lại rụng rời.

    Hắn ta như thế nào đều không có nghĩ đến, chỉ là một lần làm tình bình thường đã bị thích khách tập sát.

    Lưỡi đao từ sau eo hắn ta nháy mắt xẹt qua da thịt, Nghê Thường phát ra kêu thảm thiết, thanh âm bén nhọn vang tới tận trời.

    Bạch Dịch tránh ở hốc cây quan sát trận chiến, nhìn thân ảnh không ngừng chiến đấu có điểm nhiệt huyết sôi trào, Hoàng Hậu thật sự rất cường đại. Chỉ là Nghê Thường này hét thảm một tiếng, làm Bạch Dịch không có chuẩn bị trước khiếp sợ, giọng cũng thật đủ lớn!

    Mấy chú mèo con bên người cậu đều bị dọa tỉnh, phát ra tiếng kêu meo meo, một con đại bạch miêu nhảy vào hốc cây thật nhanh nhưng không có công kích nhiều hơn một người trong hốc cây là Bạch Dịch, còn thân mật cọ cọ hắn, Bạch Dịch đoán là con mèo này có thể là thú cưng mà Ngốc Quất bệ hạ nuôi.

    Nghê Thường không có nguyên lực thâm hậu như Mạc Vân Hi hộ thể, tức khắc vết thương sau eo thẳng vào xương sống, máu tươi đầm đìa, nhìn kĩ có thể thấy được xương bên trong, cơn đau làm hắn ta theo bản năng phát động kỹ năng bảo mệnh trời cho, trong nháy mắt không gian dao động từ trên người hai người chấn động mở ra.

    Lãnh Phong nhìn người biến mất trong nháy mắt, sửng sốt một chút, hắn không ngờ Nghê Thường cư nhiên còn được trời cho kỹ năng cường đại như vậy.

    Loan đao vừa thu lại, trong nháy mắt không khí như có như không tỏa ra khói độc đã bị Lãnh Phong thu hồi.

    Ánh mắt hắn quét về hướng đồi núi nhỏ, Miêu Miêu của hắn lần này thực ngoan, không có không nghe lời chạy loạn, quả nhiên chiêu hồn quả không có cướp về vô ích, lần này bị thương có giá trị!

    Lãnh Phong đào ra lớp đất đá lộn xộn, thực mau liền đem Đại Tổng Quản cùng Lâm Cách bị đè bởi đống đát đá đào ra, không chết liền tốt, tốt xấu bọn họ cũng chăm sóc Miêu Miêu mười mấy năm, không có công lao cũng có khổ lao.

    Thô bạo kéo ra ống tay áo Đại Tổng Quản Trần Hi, lộ ra cánh tay đeo quang não, Lãnh Phong dùng vân tay mở khóa, ấn xuống nút liên hệ khẩn cấp.

    Hắn biết quang não của Đại Tổng Quản có thể liên hệ khẩn cấp với ba ba của Miêu Miêu, cũng chính là thành chủ Miêu thành, người này rất thần bí, Lãnh Phong cũng là mười lăm năm trước gặp mặt một lần, nhưng là khi đó hắn thần trí hỗn loạn, chỉ có một chút ấn tượng mà thôi.

    Tinh vực hoang vu bên cạnh.

    Trên chiến hạm của dong binh đoàn Ác Ma, trợ lí nhìn thoáng qua quang não khẩn cấp vang tích tích quay đầu nhìn về phía đoàn trưởng Bạch Tấn của bọn họ.

    Nhiệm vụ lần này rất quan trọng, nếu có thể thành công, đủ cho bọn họ tiêu xài phung phí nhiều năm.

    "Đoàn trưởng tiếp tục sao?" Trợ lí mở miệng dò hỏi.

    Bạch Tấn nhìn quang não khẩn cấp không ngừng tích tích, ông gật gật đầu nói: "Tiếp đi."

    Hình ảnh liên hệ hai bên sáng lên trước mặt, Bạch Tấn nhìn người xa lạ đối diện xuất hiện, trong lòng nghĩ Miêu Miêu của ông có phải hay không đã xảy ra chuyện, ông trầm giọng mở miệng nói: "Càn khôn điện sụp, ngươi là ai, đã xảy ra chuyện gì?"

    "Con là Hoàng Hậu Lãnh Phong, con xin ngài trợ giúp, Miêu Miêu bị Nghê Thường của đoàn biểu diễn Thiên Nga Đen tập kích, con muốn biết vì sao." Lãnh Phong nhìn chằm chằm người xuất hiện trong màn hình ảo lạnh lùng nói.

    Bạch Tấn nhìn thanh niên trước mặt, đây là Hoàng Hậu Lãnh Phong Trần Hi nói cho ông, một người tuấn mỹ như vậy thực lực lại rất mạnh, như thế nào liền coi trọng con của ông, còn vì Miêu Miêu sinh hạ bé con. Đây hẳn là đùa đi vì Miêu Miêu đến biến hình đều làm không được.

    Lúc Bạch Tấn quay đầu, trợ lí lập tức liền tra được có chuyện liên quan đến đoàn biểu diễn Thiên Nga Đen nói cho Bạch Tấn.

    Lúc Bạch Tấn nghe được đoàn biểu diễn Thiên Nga Đen là đăng ký ở Tấn Miêu đế quốc, hắn đã không nghĩ được quá nhiều, thanh niên này đang gặp nguy hiểm chứ đừng nói đến Tấn Miêu đế quốc nguy hiểm với Miêu Miêu.

    Bạch Tấn nhìn về phía Lãnh Phong lập tức mở miệng nói: "Con mang theo Miêu Miêu lập tức rời khỏi Miêu thành, ta là Bạch Tấn, mười lăm năm trước đã phản bội Tấn Miêu đế quốc, Nghê Thường kia rất có thể là người hoàng tộc, hắn ta muốn cướp lấy huyết mạch của Miêu Miêu, tình cảnh của các con hiện tại rất nguy hiểm."

    "Không nghĩ tới ta ẩn giấu mười lăm năm, vẫn bị tìm được rồi, ta sẽ lập tức trở về nơi xuất phát, tới đón các con rời khỏi Lam Lạc Tinh, nơi đó đã không an toàn." Bạch Tấn nói.

    Lãnh Phong lúc này nhíu mày, hoàng tộc Tấn Miêu đế quốc, khó trách hắn đều tra chuyện của Miêu Miêu một chút cũng không được, hẳn là bị hạ phong khẩu lệnh đi.

    "Người bị khống chế, ngài tính toán xử lý như thế nào." Lãnh Phong nhìn Đại Tổng Quản cùng Lâm Cách còn chưa tỉnh lại nói.

    Nghê Thường rất mạnh hắn cũng không thể bảo đảm hắn ta có thể khống chế bao nhiêu người, liệu toàn bộ người của Miêu thành đều bị Nghê Thường khống chế, Nghê Thường thật sự được trời cho huyết mạch rất mạnh, chẳng những có dị năng không gian, còn có tiếng hát mị hoặc, loại dị năng này, thật sự làm người khó lòng phòng bị.

    * * *–

    [1] Tên của loan đao.
     
  6. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 2-2: Ngươi là ai?

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Vạn Niên Thanh.

    Bạch Tấn nghĩ đến Lãnh Phong vừa rồi nói Miêu Miêu thiếu chút nữa ăn luôn hài tử của chính mình, thiếu chút nữa bị Nghê Thường thương tổn, trái tim ông đều khó chịu. Nhưng là đối mặt những lão hạ nhân trung thành và tận tâm này, cũng không thể mặc kệ, những người này thân bất do kỷ, bọn họ bị khống chế, nguyên nhân vẫn là ở trên người Miêu Miêu.

    "Ta nghĩ loại khống chế này hẳn là có điều kiện nhất định, ta sẽ ra lệnh cho bọn họ phân tán rời khỏi Miêu thành. Mục tiêu của những người đó sẽ chỉ là Miêu Miêu cùng bé con của các con, con thu thập nhanh một chút, một khi Tấn Miêu đế quốc biết Miêu Miêu ở chỗ này, bọn họ có khả năng rất nhanh sẽ tới bắt Miêu Miêu." Bạch Tấn nhắc nhở nói.

    Lãnh Phong gật gật đầu nói: "Con đã biết, con cần lưu thông tin liên lạc sao?"

    Bạch Tấn lắc lắc đầu nói: "Không cần, đến lúc đó con tới tìm ta, ta sẽ đến Hắc Ma Thành."

    "Vâng" Lãnh Phong đồng ý, thế giới này ai cũng khả năng thương tổn Miêu Miêu, nhưng là chỉ có hắn cùng Bạch Tấn người cha này sẽ không thương tổn Miêu Miêu.

    Tại thời điểm đại bạch miêu trở về, vốn dĩ Bạch Dịch đang quan sát trận chiến đến nhiệt huyết sôi trào, đối mặt đại bạch miêu không ngừng nhiệt tình cọ vào cậu, lúc này càng là chịu không được. Cuộc chiến đã kết thúc, cậu muốn mang theo tiểu miêu đi tìm Hoàng Hậu.

    Từ hốc cây nhảy xuống, Bạch Dịch không ngờ được là mình lại biến thành người lại còn là một thiếu niên xinh đẹp.

    Khuôn mặt trắng nõn, đôi mắt to tròn, lông mi cong vút, đáng yêu đến phạm quy.

    Thiếu niên ngón chân cuốn khúc, bàn chân trắng nõn đạp lên trên cỏ mềm mại, nhưng với cậu mà nói, thật sự quá mức tê dại phảng phất chính là khổ hình. Rõ ràng lúc trước cậu luôn dùng hai chân đi đường, nhưng lúc này hai chân lại không giống lúc trước, hoàn toàn mềm mại lại còn bủn rủn vô lực.

    Bạch Dịch cắn chặt răng, duỗi tay bế tiểu miêu thó đầu ra từ hốc cây lên, trận chiến kinh thiên động địa vừa rồi cũng không làm tiểu gia hỏa này tỉnh lại, vậy mà mới rời khỏi lồng ngực cậu lại lập tức tỉnh lại làm nũng.

    Thằng nhóc này lúc trước còn bị Ngốc Quất thương tổn, nhưng một chút cũng không mang thù làm Bạch Dịch càng thêm đau lòng.

    Một kiện áo khoác mang theo nhiệt độ cơ thể choàng lên đầu vai thiếu niên, nam nhân đem thiếu niên và tiểu miêu trong lòng ngực cậu cùng nhau bế lên, nhanh chóng chạy tới Phượng Hoàng Các.

    Đây là lần thứ ba Lãnh Phong nhìn thấy thiếu niên biến hình, lần đầu tiên là một khắc kia lúc thiếu niên thành niên động dục, tin tức tố của thiếu niên cũng không phải loại hương vị xâm chiếm mãnh liệt, mà là liên miên không dứt u hương, dẫn tới hắn vẫn luôn vô pháp thành niên, trong nháy mắt tiến vào thành niên kỳ!

    Lúc thiếu niên nhào tới một khắc kia, Lãnh Phong biết mình không thể nào bình tĩnh được nữa, củi khô bốc lửa hùng hài tử liền tại đây đem hắn đè lên cục đá mà làm, đóa hoa mỹ lệ tràn ra. Đây là chuyện xảy ra ở một năm trước.

    Lần thứ hai Bạch Dịch biến hình là mười ngày trước, ngày mà bé con của bọn họ tiểu miêu được sinh ra.

    Đáng tiếc Miêu Miêu chính là hồn phách không được đầy đủ, cậu không nhớ được mọi thứ còn không tính liền hài tử của chính mình cũng mang theo địch ý, vừa thấy bé không phải cắn thì chính là khi dễ, hắn đối với Miêu Miêu như vậy một chút biện pháp cũng không có.

    Vì bé con, vì bồi bổ linh hồn Miêu Miêu, vào hai ngày trước lúc hắn biết được Hoang Thú Tinh có chiêu hồn quả xuất hiện, lập tức đi tranh đoạt.

    Buổi sáng hôm nay mới đút cho Miêu Miêu ăn xong, buổi tối liền có hiệu quả, linh hồn mất đi của Miêu Miêu bị gọi trở về, cậu cũng không còn địch ý đối với bé con. Lãnh Phong khó có thể tưởng tượng, nếu Miêu Miêu vẫn như cũ không có hồn phách đầy đủ, nếu kế hoạch của Nghê Thường hôm nay thực hiện được khiến Miêu Miêu ăn luôn tiểu Miêu, hắn có thể dưới sự tức giận ném luôn Miêu Miêu, vậy lúc đó Miêu Miêu sẽ có kết cục gì..

    Trần Hi rất nhanh liền tỉnh lại, ông ấy khó tin nhìn Càn Khôn Điện sập, cũng nhớ tới chuyện xảy ra trước đó, lập tức túm lấy mặt Lâm Cách, đánh bùm bùm, đem người bị khống chế đánh thức.

    "Đã xảy ra chuyện gì, cổ tôi đau quá, mặt cũng đau, đầu cũng đau." Lâm Cách hét lên.

    Trần Hi nhìn Lâm Cách chằm chằm, lớn tiếng quát: "Câm miệng, đã xảy ra chuyện gì, chúng ta vậy mà bị Nghê Thường tới Miêu thành chơi khống chế. Đáng chết, thiếu chút nữa liền hại chết Miêu Miêu, nếu Miêu Miêu ăn hài tử của Hoàng Hậu, sẽ phát sinh chuyện gì, ta cũng không dám nghĩ tới, không ngờ Nghê Thường là nam thần tinh tế, cư nhiên là người ác độc như thế, quá làm người ghê tởm, ta vậy mà còn đem loại người này làm thần tượng."

    "Ông cũng biết ghê tởm, loại tiểu bạch kiểm này khẳng định không phải thứ gì tốt, tôi hoài nghi cái tên Nghê Thường kia có khả năng cùng hoàng thất Tấn Miêu đế quốc có quan hệ. Tôi hiện tại lo lắng nhất chính là chúng ta có thật sự tỉnh táo lại hay không, còn có thể bị khống chế làm ra chuyện thương tổn Miêu Miêu hay không?" Lâm Cách thần sắc ngưng trọng mở miệng nói.

    Kéo ra màn che, Lãnh Phong đem thiếu niên đặt ở trên giường lớn, rót nước ấm, rửa sạch hai chân không chút dơ bẩn của thiếu niên, lúc này mới nhanh chóng lấy ra quần áo đã sớm chuẩn bị, giúp thiếu niên một kiện một kiện mặc vào.

    HẾT.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2022
  7. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 3-1: Trốn thoát

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Vạn Niên Thanh.

    Bạch Dịch cầm bình sữa đút Tiểu Miêu uống, đôi mắt to của tiểu gia hỏa vẫn luôn nhìn theo hướng Hoàng Hậu di chuyển.

    Bạch Dịch nhìn xung quanh Hoàng Hậu, quần áo dính dịch dinh dưỡng, Bạch Dịch có cảm giác không tốt, phảng phất muốn chạy trốn.

    Tại thời điểm vừa rồi bị Hoàng Hậu một đường ôm trở về, Bạch Dịch liền xem xét số liệu xanh đỏ kia. Đang tìm tòi, trong đầu đột nhiên xuất hiện một giao diện hệ thống, mặt trên có không ít đồ vật linh tinh.

    Mở ra trị số huyết mạch, một đống số 0 màu đỏ đậm sáng lên, cậu xem hoa cả mắt, căn bản đếm không hết, có lẽ là chục tỷ hoặc là trăm tỷ!

    Bạch Dịch đếm con số đỏ đậm di động qua lại, nháy mắt con số 0 đỏ đậm lúc trước bắt đầu giảm bớt. Hắn đếm được đại khái 190 trị số đỏ đậm. Lúc này mở ra, trị số huyết mạch liền giảm bớt đi 190.

    Giá trị số âm người cống hiến nhiều nhất chính là Nghê Thường, tổng cộng 190 điểm phần lớn là 120 điểm của Nghê Thường, 50 điểm của Mạc Vân Hi, Tiểu Miêu nhà cậu chỉ có mười mấy điểm, không nghĩ tới tiểu gia hỏa cũng có thể cống hiến. Đó tựa hồ đều là trị số ác cảm.

    Trên giao diện của hệ thống, còn có một cái trung tâm thương mại, tương ứng chính là trị số màu xanh lục, mặt trên có rất nhiều vòng tròn nhỏ màu xám, hẳn là trạng thái chưa được mở ra sử dụng.

    Bạch Dịch di động trị số màu xanh lục, quả nhiên vòng tròn nhỏ màu xám sáng lên một mảng lớn, trung tâm thương mại của hệ thống xuất hiện chữ: Kẹo que, thạch trái cây, kem cùng cá khô nhỏ, đồ ăn vặt; còn có đồ dùng sinh hoạt, mặt trên có thuốc tẩy lông, thuốc giảm lông, thuốc mọc lông, tựa như đều cho sủng vật sử dụng, này làm sao tính là đồ dùng sinh hoạt, không phải nên là dầu gội đầu, sữa tắm sao?

    Trị số màu xanh lục nhiều nhất là đến từ Hoàng Hậu Lãnh Phong, có 66 điểm, tiểu miêu có 22 điểm, phía trước trị số đều đánh dấu tên, ai có bao nhiêu xem là hiểu ngay, Bạch Dịch suy đoán cái này chắc là trị số hảo cảm.

    Bởi vì không biết có thể dùng hay không, Bạch Dịch liền thử, dùng trị số màu xanh lục mua một cái kẹo que vị táo, sau đó trong tay cậu liền xuất hiện một cái kẹo que.

    Lãnh Phong thu thập mọi thứ đã xong, dư quang nơi khóe mắt vẫn luôn không có rời khỏi thiếu niên, nhìn trong tay thiếu niên đột nhiên xuất hiện đồ vật, hắn có điểm nghi hoặc, chẳng lẽ Miêu Miêu cũng có không gian không thành, nhưng là loại đồ vật này, hắn tựa hồ vẫn chưa gặp qua.

    Mở ra giấy gói kẹo, Bạch Dịch nhét kẹo vào trong miệng, tức khắc một cổ vị ngọt mùi táo lan tỏa trong miệng, thứ này nhìn qua dùng khá tốt, không biết cái hệ thống thương thành này có bán vũ khí hay không?

    Ngay lúc Bạch Dịch cảm thấy cậu suy nghĩ nhiều, tiếng đập cửa liền vang lên.

    Lãnh Phong nhìn về phía thiếu niên đem đồ vật kỳ quái nhét vào trong miệng, nhìn qua hình như là một viên kẹo, hắn có ngửi được vị trái cây thơm ngọt.

    Duỗi tay đem màn buông xuống, Lãnh Phong ở bên tai thiếu niên thấp giọng nói: "Ngoan ngoãn, cẩn thận trông Tiểu Miêu, anh cùng đại tổng quản nói một chuyện, liền mang em cùng Tiểu Miêu đi ra ngoài lữ hành."

    Gia hỏa[1] này, rõ ràng là muốn chạy trốn, cư nhiên nhẹ nhàng nói thành lữ hành!

    Bạch Dịch gật gật đầu, cậu hiện tại đã không còn sợ hãi, rốt cuộc đã nhìn ra Hoàng Hậu Lãnh Phong thực lực thật sự rất cường đại, có thể bảo đảm an toàn, tự nhiên người liền nhẹ nhỏm đi rất nhiều.

    Ánh đèn trong Phượng Hoàng Các nháy mắt liền tắt, Lãnh Phong mở ra cửa viện, nhìn Trần Hi cùng Lâm Cách, trong ánh mắt kỳ thật có điểm đề phòng, hắn cũng không biết sau khi hai người tỉnh lại, có thoát khỏi khống chế của Nghê Thường hay không.

    Vẫn là Trần Hi mở miệng trước: "Hoàng Hậu, chuyện lần này thật sự thực cảm tạ ngài, bằng không hậu quả không thể tưởng tượng."

    "Chiếu cố Miêu Miêu là chuyện của tôi, không cần ông cảm tạ, ông hẳn là nhận được mệnh lệnh từ bên trên, biết làm như thế nào rồi chứ." Lãnh Phong ngữ khí bình tĩnh nói.

    Trần Hi gật đầu nói: "Nhận được, thật sự muốn làm như vậy sao, nghiêm trọng như vậy, Tấn Miêu đế quốc có thể duỗi tay dài như vậy sao?"

    "Vì sao không thể, đó là một cái đế quốc, đoàn biểu diễn Thiên Nga Đen lần này là được Hắc Ma Thành mời biểu diễn, Hắc Ma Thành thành chủ khẳng định là muốn cùng thượng tầng bên kia móc nối quan hệ. Nếu là Nghê Thường làm cho thành chủ hỗ trợ, Hắc Ma Thành thành chủ rất có thể sẽ trực tiếp đối phó các ông. Tin tức của ta chỉ có các ông biết, bọn họ khẳng định sẽ tìm hiểu, ông cho rằng Hắc Ma Thành thành chủ là người tốt, sẽ không bức cung, Miêu thành nhất định phải lập tức giải tán, chia lẻ ra, toàn bộ biến mất, đây mới là tốt nhất, cũng là biện pháp duy nhất thoát khỏi khống chế của Nghê Thường." Lãnh Phong mở miệng nói.

    Tức khắc Trần Hi á khẩu không trả lời được, Lâm Cách cảm thấy Hoàng Hậu phân tích có đạo lý, lập tức gật đầu nói: "Như vậy liền dựa theo mệnh lệnh của Đại thống lĩnh, chúng ta lập tức phân tán người dân trong thành, sau đó rút lui."

    Trần Hi gật gật đầu, nhìn thoáng qua bên trong Phượng Hoàng Các, Bàn Quất[2] bệ hạ của bọn họ khẳng định ở bên trong.

    Ông chiếu cố Miêu Miêu mười lăm năm, cũng giống như con của mình, lần này Miêu Miêu bị Nghê Thường thương tổn, tim của ông đau như đao cắt. Nhưng là lúc này cái gì ông đều không thể nói, ông bị Nghê Thường khống chế, căn bản không bảo hộ được Miêu Miêu.

    "Hoàng Hậu, về sau Miêu Miêu liền nhờ ngài, cin ngài chăm sóc tốt Miêu Miêu." Trần Hi trịnh trọng nói.

    Lãnh Phong gật đầu bảo đảm nói: "Tôi sẽ, điều này không cần ông nhắc nhở."

    Lâm Cách giữ chặt tay Trần Hi xoay người liền đi, ông ta thấp giọng nói: "A Hi đừng khổ sở, chúng ta về sau sẽ còn gặp mặt, tôi tin tưởng Hoàng Hậu sẽ chiếu cố tốt bệ hạ chúng ta, đừng lo lắng."

    Đương nhiên Lâm Cách còn có chuyện chưa có nói xong, tiền đề là, bọn họ muốn tránh thoát khống chế của Nghê Thường, chờ đến khi Đại thống lĩnh tới cứu, cởi bỏ tinh thần khống chế trên người bọn họ mới được.

    Lãnh Phong trở lại trong điện, vừa lúc nhìn thấy Miêu Miêu nhà hắn thử bước xuống mặt đất, quả nhiên giống như hắn đoán trước, thiếu niên đôi chân nhỏ kia còn quá mẫn cảm quá non nớt, mũi chân chạm đất một cái, khuôn mặt nhỏ của thiếu niên lập tức nhăn lại, một bộ dáng bị khi dễ thảm!

    Một kiện áo choàng đem cả người thiếu niên bao lấy, Lãnh Phong bế lên Tiểu Miêu ăn uống no đủ mơ màng sắp ngủ rồi nhét vào quần áo thiếu niên, nói khẽ với thiếu niên: "Trông kĩ tiểu miêu, anh mang các em đi lữ hành, nhìn xem thế giới bên ngoài, Miêu Miêu có phải chưa từng có ra khỏi thành chơi qua?"

    "Không có." Bạch Dịch gật gật đầu, cậu vừa đến thế giới này tự nhiên không có ra khỏi thành, đến Ngốc Quất bệ hạ càng đừng nói nữa.

    Bối cảnh quyển sách kia thuộc về Tinh Tế, Bạch Dịch kỳ thật cũng muốn đi xem, Miêu thành này tựa hồ ở một cái tinh cầu hỗn loạn, hoàn cảnh phi thường ác liệt, không biết sẽ ác liệt như thế nào, nếu đã tới đây thì tự nhiên muốn cảm thụ một phen.

    Cậu nhìn Hoàng Hậu cõng ba lô lên, sau đó cậu đã bị bế lên, lại nói tiếp, cậu một nam nhân bị Hoàng Hậu ôm công chúa, tuy rằng có tổn hại tôn nghiêm, nhưng từ nhỏ Bạch Dịch ngoại trừ thân thể sinh bệnh không thể không chịu đau, cậu liền không có chịu qua loại khổ khác, trong nhà thực giàu có, cậu vẫn luôn là người được yêu chiều nhất trong nhà, cũng tuyệt đối sẽ không ngây ngốc tự mình chuốc lấy cực khổ.

    Hiện tại chân cậu có chút vấn đề, mới không cần ngây ngốc đi đường, chờ sau này thích ứng có rất nhiều đường cho cậu đi.

    Cậu ngốc trong lòng ngực Hoàng Hậu, thực mau đã bị nhét vào một chiếc xe, nhìn qua cùng xe việt dã ở địa cầu có điểm giống, chỉ là lốp xe nhìn qua thực thô to.

    * * *

    [1] Gia hỏa: Thằng nhóc mà tui để nguyên văn cho nó hay.

    [2] Bàn Quất: Con mèo màu cam béo. Ở Trung Quốc người ta gọi con màu cam là Quất Miêu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2022
  8. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 3-2: Trốn thoát.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Vạn Niên Thanh.

    Bên trong xe Lãnh Phong tò mò nhìn về phía thiếu niên bên cửa sổ, đem chiếc mũ quá lớn trên đầu thiếu niên kéo xuống, mở miệng nói: "Bộ dáng của em trông xe người khác không nhìn thấy, cho nên không nên để người bên ngoài phát hiện, như vậy đối với em mà nói sẽ càng an toàn."

    "Bên ngoài nhìn không thấy tôi sao?" Bạch Dịch hỏi.

    "Ân, anh trang bị kính phản pha lê, bên ngoài không nhìn thấy hoàn cảnh trong xe." Lãnh Phong duỗi tay xoa xoa đầu thiếu niên.

    Chiếc xe được khởi động hướng tới cửa thành lái đi, Lãnh Phong đối với người yêu ở ghế phụ cùng bé con giương giọng nói: "Đi thôi, một nhà chúng ta đi lữ hành."

    "Hoàng Hậu, rõ ràng là chạy trốn, anh nói dễ nghe như vậy." Bạch Dịch vẫn là nhịn không được vạch trần Hoàng Hậu.

    Lãnh Phong bị chọc cười, hắn thấp giọng nói: "Biết là tốt, không cần phải nói ra, chúng ta sẽ không phải vẫn luôn trốn, một ngày nào đó, anh sẽ lấy lại công đạo cho Miêu Miêu cùng Tiểu Miêu."

    Lúc này bên trong Miêu thành, trang bị phòng hộ trên bầu trời đã bắt đầu chậm rãi mở ra, rất nhiều người giống Lãnh Phong khởi động xe bắt đầu hướng tới cửa thành hội tụ, còn có một ít cư dân chưa kịp chuẩn bị bước chân vội vàng. Một khi phòng hộ hoàn toàn mở ra, khói độc gió lốc phát sinh, bọn họ nhất định phải chết, cho nên nhất thiết mau rời khỏi Miêu thành, tìm nơi cư trú mới lại còn có phải cẩn thận tránh né, trên tin tức thành chủ đắc tội Tấn Miêu đế quốc, khả năng sẽ trả thù Miêu thành.

    "Tổng Quản năng lực làm việc thật tốt, dân trong thành rút lui thực mau." Bạch Dịch mở miệng nói.

    Lãnh Phong ngẩng đầu nhìn thoáng qua không trung, hắn giải thích nói: "Phòng hộ bị mở ra, người dân bình thường trong thành liền phải lập tức rút lui, bằng không bị khói độc gió lốc xâm nhập một chút lập tức liền sẽ trúng độc tử vong."

    Lúc Lãnh Phong nói xong, Bạch Dịch ngẩng đầu, hắn trợn mắt há hốc mồm nhìn không trung, vô số điểm sáng màu lam từ sao trời rơi xuống, đẹp không sao tả xiết.

    "Thật đẹp đúng không, đồ vật càng mỹ lệ lại càng độc, đây là khói độc gió lốc, một khi đụng phải, trừ người bách độc bất xâm, nếu không có phòng hộ liền sẽ trúng độc, không kịp thời trị liệu liền sẽ tử vong." Lãnh Phong kiên nhẫn vì giải thích tình huống ở Lam Lạc Tinh cho thiếu niên.

    Xe chạy vào bóng đêm, Bạch Dịch nhìn ra ngoài cửa sổ, một mảnh chỉ có cát vàng, thực vật thưa thớt, hình thù kỳ quái.

    Trong Hắc Ma Thành.

    Nghê Thường sắc mặt đen xì bò ra khỏi khoang trị liệu, tùy ý để Mạc Vân Hi giúp hắn ta mặc quần áo.

    "Cũng dám đả thương em, anh phái người đi tiêu diệt Miêu Miêu thành, đừng để cho con mèo ngốc kia chạy. Em đoán người tập kích em chính là Hoàng Hậu, thật không ngờ rằng, con mèo ngốc cư nhiên không bị em khống chế." Nghê Thường hừ lạnh nói, bị một con mèo ngốc chơi, khó có thể không tức giận.

    Mạc Vân Hi nghe được Nghê Thường nói, động tác bối rối, có điểm ảo não nói: "Em bị thương, anh luống cuống tay chân, bây giờ anh liền phái người đi."

    Sau khi Nghê Thường nghe được, trong lòng mắng một câu ngu xuẩn, nói không chừng mèo ngốc kia đã chạy từ lâu rồi. Nhưng trên mặt hắn ta lại không có bất kì biểu hiện nào, Mạc Vân Hi có điểm ngốc, nhưng thực lực xác thật mạnh, còn hữu dụng.

    Một giấc ngủ dậy, Bạch Dịch mở mắt liền nhìn thấy màn hình trên xe lại xuất hiện hình ảnh Miêu Thành, lúc này đường phố ở Miêu thành có rất nhiều người đang lục soát phá hoại khắp nơi.

    "Tỉnh, uống nước đi, có đói bụng không?" Lãnh Phong vặn ra bình giữ nhệt đưa cho thiếu niên.

    Bạch Dịch uống một ngụm, nước ấm vừa vặn, không quá nóng cũng không lạnh, sau đó nói: "Còn không đói bụng, tôi ngủ đã bao lâu, tình huống thế nào, người dân trong Miêu Thành đều rút lui sạch sẽ."

    "Em ngủ hơn một giờ, người dân trong Miêu Thành một giờ trước liền rút lui sạch sẽ, đừng lo lắng sẽ không có việc gì." Lãnh Phong nói.

    Bạch Dịch nghe được Lãnh Phong, lúc này mới có tâm trạng quan sát xung quanh, tất cả đều là một mảnh đen như mực, cậu mở miệng hỏi: "Chúng ta hiện tại ở nơi nào, có thể bị phát hiện hay không?"

    Lúc Bạch Dịch đang nói, màn hình trong xe bọn họ đột nhiên tối sầm xuống, hiển nhiên là thiết bị theo dõi bị phá hư không thể quay lại nữa.

    Lãnh Phong tùy tay tắt đi, lúc này mới nói: "Chúng ta ở dưới lòng đất, máy rà quét của bọn họ tra xét không đến, không cần sợ, anh sẽ bảo vệ tốt em cùng Tiểu Miêu."

    Lúc này Nghê Thường nhìn Miêu Thành vườn không nhà trống, tức đến dậm chân, trừng mắt nhìn Mạc Vân Hi một cái nói: "Đều tại anh, nếu sớm một chút phái người tới đây, khẳng định là có thể bắt được chúng."

    Mạc Vân Hi sau khi nghe được, sờ sờ mũi ảo não: "Không phải anh quan tâm sẽ bị loạn sao?"

    Hắc Ma Thành thành chủ bên cạnh nhìn thoáng qua Nghê Thường cùng Mạc Vân Hi, hai người này, một người là Thái Tử Tấn Miêu đế quốc, một người là Thái Tử Thiên Dực tộc, thế lực sau lưng hai người đều cực kỳ khổng lồ, với hắn ta mà nói, giao hảo vô cùng có lợi.

    "Khụ, Nghê thiếu cậu cũng đừng trách Mạc thiếu, cậu ấy cũng chỉ là quá quan tâm để ý cậu mà thôi. Nơi này của tôi có dị năng giả am hiểu truy tung, cậu có đồ vật của thích khách tập kích cậu sao?" Hắc Ma nói.

    Mạc Vân Hi lập tức gật đầu: "Có, hai thích khách ám sát chúng ta, tôi lúc ấy có chém nát quần áo hắn, có thể chứ?"

    Trên phi hành khí Huyền phù, một người nhảy xuống, đi đến bên người Hắc Ma thấp giọng nói: "Thành chủ trinh sát cơ có phát hiện, muốn đi bắt sao?"

    Hắc Ma gật đầu nói: "Đi thôi, cần phải bắt sống."

    Trong Thích Khách Liên Minh, lúc này tuyên bố một nhiệm vụ làm tất cả thích khách đều động tâm, có người tuyên bố nhiệm vụ ám sát Hoàng Hậu Miêu Thành, giá một trăm vạn tinh tệ, đây chính là giá cả rất cao, phải biết rằng Miêu Thành ở Lam Lạc Tinh, thật ra chỉ là một cái thành thị rất nhỏ rất nhỏ, bao gồm thành dân mới có 5000 người!

    Trong quán bar Lính Đánh Thuê, các dong binh đang ở uống rượu vui vẻ, nhìn màn hình tuyên bố nhiệm vụ, một đám ma chưởng sát quyền, tìm kiếm bệ hạ Miêu Thành mất tích, ngàn vạn tinh tệ.

    Sau khi Bạch Tấn nhận được tin tức, có thể nói là không ngừng thúc giục, ông vẫn là lo lắng Miêu Miêu của ông sẽ bị Nghê Thường thương tổn, ông không thể tin tưởng Hoàng Hậu hoàn toàn.

    Lãnh Phong nhìn quang não hiện lên tin tức Thích Khách liên minh, cười lạnh một tiếng, một trăm vạn tinh tệ, hắn cũng thật không đáng tiền, tốt xấu gì hắn cũng là Hoàng Hậu a!

    Hắc Ma nhíu mày nhìn thủ hạ bên người dùng sức ngửi mảnh vải, trầm giọng nói: "Thế nào, có thể truy tung sao?"

    Dã Cẩu nghe được thành chủ nói, không dám ngửi góc áo phiền toái, hắn ta đem một mảnh góc áo phiền toái này nhét vào túi, tin tức tố này thật dễ ngửi, dựa vào tin tức tố mỏng manh, hắn ta liền có thể kết luận thích khách tuyệt đối là một mỹ nhân.

    "Có thể, tôi hiện tại liền dẫn người đuổi theo." Hắc Cẩu nói.

    Bạch Dịch theo thói quen định nhìn thoáng qua hệ thống màn hình trong đầu, tức khắc có điểm ngạc nhiên, phát hiện Nghê Thường cư nhiên cho cậu 1000 điểm trị số ác cảm, Mạc Vân Hi cũng không ít, có 900 điểm, còn có một Hắc Ma không quen biết 100 điểm, đây là tình huống gì a, so với lúc trước càng tức giận hơn sao, vẫn là bởi vì không có bắt được cậu?

    Chỉ là giá trị hảo cảm vẫn như cũ chỉ có Hoàng Hậu cùng Tiểu Miêu, rải rác vẫn là không đủ một trăm điểm, muốn dùng điểm để mua gì đều phải cẩn thận tính một chút, cậu có cần phải làm cái gì để gia tăng giá trị hảo cảm hay không đây, không biết tăng mao tề được dùng không, người nơi này sau khi biến thân, có rụng lông nghiêm trọng hay không?

    HẾT.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2022
  9. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 4: Bại lộ tính cách

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Vạn Niên Thanh.

    Trong sơn động, ánh lửa lay động, Bạch Dịch ngồi trên một tảng đá, tò mò cầm thiết côn tử[1] Hoàng Hậu đưa cho đi đánh Hỏa Diễm thạch, thật là thần kỳ, một lần đánh là một cục đá sẽ cháy lên.

    Một chút gió lạnh từ cửa động thổi vào, thực lạnh a, Bạch Dịch hướng tới gần ngọn lửa hơn một chút.

    Trên ngọn lửa có một cái giá nướng, mặt trên nướng mười mấy con cá nhỏ bằng ngón cái, bên cạnh còn có một nồi canh hương vị tươi ngon từ đó lan tràn ra, dẫn tới Bạch Dịch hít hít cái mũi, thơm quá!

    Sau khi cậu đói bụng, Hoàng Hậu đi ra ngoài một lát, liền tìm thứ gì đó cho cậu ăn.

    Khi chạy trốn mà vẫn được hưởng loại chất lượng sinh hoạt cắm trại dã ngoại này khiến Bạch Dịch tâm tình cực tốt, cậu đời trước thân thể kém, nào có cơ hội đi cảm nhận loại sinh hoạt vi diệu này, có điểm kích thích.

    Lãnh Phong gắp một khối nấm đưa tới bên miệng thiếu niên, Bạch Dịch hướng tới nấm thổi thổi, lúc này mới ngoan ngoãn phối hợp há mồm, sinh hoạt có người hầu hạ, hoàn mỹ!

    Nấm mềm mềm, hương vị của nước canh tươi ngon ở trong miệng lan tỏa, làm Bạch Dịch thiếu chút nữa liền nuốt luôn cả đầu lưỡi.

    Sau khi Bạch Dịch nuốt xuống, giao diện hệ thống thương thành trong đầu tức khắc hiện lên, trên vòng tròn nhỏ màu xám vốn đang giống nhau đột nhiên hiện lên hình ảnh một cây nấm có hình dáng diễm lệ vô cùng, phía dưới có mấy chữ Nấm Độc, độc tính 56!

    Bạch Dịch ngây ngốc nhìn Hoàng Hậu trước mặt, đây là muốn độc chết cậu sao?

    "Có độc, anh muốn độc chết tôi." Bạch Dịch nhìn về phía Hoàng Hậu nghi vấn nói, những gì trước đó gia hỏa này làm không giống như muốn giết chết của cậu.

    Nếu muốn giết chết cậu, Hoàng Hậu thật không cần phải phí tâm tư gì, chỉ cần bóp cổ cậu một chút là được, cậu một chút thực lực cũng không có, căn bản không có sức phản kháng.

    Trong quyển sách này, tu luyện chính là Nguyên Lực từ nhất tinh đến cửu tinh; sau cửu tinh là Truyền Kỳ, bậc Truyền Kỳ cũng phân nhất tinh đến cửu tinh; sau Truyền Kỳ là Chí Tôn. Bất quá tựa hồ thực lực Chí Tôn cực ít người, ít nhất là Hoàng Hậu đã nói hắn chưa có nghe qua ai có thực lực này, người mạnh nhất tinh cầu này cũng chính là Hắc Ma Thành thành chủ, lục tinh Truyền Kỳ.

    Lãnh Phong nhìn thiếu niên dùng đôi mắt đen lúng liếng to tròn nhìn chằm chằm hắn, trên mặt biểu tình sắp khóc, tiểu bộ dáng thật đáng yêu, hắn bất đắc dĩ nói: "Em thật sự không cẩn thận mà, nhớ lại một chút em ngày thường thích nhất nấm, thường xuyên ăn, muốn độc chết đã sớm bị độc chết, có lẽ trong cơ thể em có huyết mạch đặc thù, không sợ độc, nếu trúng độc còn cần độc tố nhất định."

    Nghe được Lãnh Phong nói, trong đầu Bạch Dịch quả nhiên có hình ảnh chợt lóe qua, một con Ngốc Quất Miêu ở một mảnh nham thạch tối tăm, gặm cây nấm tươi đẹp vô cùng, cư nhiên thật sự gặm sống, thái dương[2] Bạch Dịch hiện lên ba gạch hắc tuyến!

    "Cá nhỏ cũng nướng xong," Bạch Dịch ngửi được mùi cá nướng, đối Hoàng Hậu mỹ nhân trước mặt đánh trống lãng.

    Quả nhiên Hoàng Hậu không có để ý việc này, chiếc đũa đưa tới giá nướng, mặt trên của con cá thơm ngào ngạt, toàn thân con cá chỉ có một cái xương sụn ở giữa căn bản không cần nhổ xương, ngoài giòn trong mềm đều không cần gia vị, mỹ vị không thua gì nấm độc. Cho nên lúc đối mặt với hệ thống giao diện xuất hiện hình ảnh con cá phía là tên loại độc, Bạch Dịch đều đã chết lặng ăn ngon là được, dù sao xác thật không có bệnh trạng trúng độc.

    "Nấm có còn không? Nướng lên nhất định ăn rất ngon." Bạch Dịch tùy hứng yêu cầu, không có gì có thể ngăn cản hắn theo đuổi mỹ thực, dù là có độc cũng vậy!

    Lãnh Phong nhìn thiếu niên ăn uống nhiều hơn trước, sau khi biến thân nhu cầu năng lượng tăng rất nhiều, đây là chuyện tốt, hắn chần chờ nói: "Anh đi một lát liền trở về, không cần lén chạy ra đi, một khi có phản ứng nhiệt lượng, lập tức liền sẽ bị phát hiện dấu hiệu của sinh mệnh, rất nguy hiểm biết không?"

    "Anh đã nói rất nhiều lần, tôi nhớ kỹ." Bạch Dịch vì miếng ăn mà vội vàng đáp.

    Nghe được thiếu niên trả lời, Lãnh Phong mới yên tâm một chút, hắn qua lại Độc Uyên [3] không chỉ vài phút, chỉ cần thiếu niên không chạy loạn, nơi này vẫn là thực an toàn.

    Bạch Dịch nhìn Hoàng Hậu đi vào bóng đêm, chẳng lẽ nấm độc liền ở chỗ sâu trong sơn động nên hái không được?

    Sờ sờ tiểu nãi miêu trong lòng ngực, Bạch Dịch cầm cái muỗng bắt đầu vừa uống canh nấm tươi ngon vừa nghĩ nếu lúc này có một chén mì, vì thế Bạch Dịch liền thấy được hệ thống thương thành, có điểm khấu trừ mua sắm một túi mì gói, vui vui vẻ vẻ hủy mua nước canh nấm.

    Tức khắc mùi hương thộc về mì gói, trực tiếp lan ra mấy km, mà ở cửa động lúc này có mấy bóng đen xuất hiện cực nhanh.

    Hắc Cẩu cái mũi hít hít vài cái, hắn ta nói với hai người phía sau: "Thơm quá, bên trong có người ở nấu ăn, chúng ta vừa lúc đuổi kịp."

    "Đừng chỉ lo ăn, thành chủ kêu chúng ta đi tìm thích khách." Hắc Giác nói, hắn ta là một con thằn lằn, bên cạnh là một gia hỏa mặt hắn đầy rỗ nghiêm túc gật đầu, hắn là một con phệ chuột cũng cực kỳ có kinh nghiệm trong việc truy tung.

    Hắc Cẩu nhìn hai người phía sau, cười nhạo nói: "Tao chính là theo mùi hương của thích khách tới."

    Đang lúc Bạch Dịch lấy chiếc đũa đánh tan mì gói, ở của sơn động không lớn lắm đột nhiên nhiều ra ba người mang theo gió lạnh gào thét mà đến.

    "Các người là ai." Bạch Dịch lớn tiếng kêu lên, theo nhắc nhở lúc Hoàng Hậu đi hái nấm có lẽ kẻ địch đến. Cậu cảnh giác hướng tới bên cạnh xê dịch, đem tiểu nãi miêu ngửi được mùi hương đang ngọ nguậy trong lòng ngực ấn lại trong túi.

    Mặt Rỗ nhìn một vòng, nhíu mày nói: "Hắc Cẩu mày đừng nói với tao, thằng nhóc này là thích khách, một chút tinh thực lực đều không có."

    "Em trai em tên gì, có phải em cùng cái tên lớn lên đặc biệt đẹp giống em ở chung hay không? Anh ta đang ở nơi nào?" Hắc Cẩu ngồi đối diện Bạch Dịch dụ dỗ nói.

    Mấy người này trước tiên không động thủ làm Bạch Dịch an tâm một chút, lúc này mới mở miệng nói: "Em tên là Bạch Dịch, anh là nói cái tên lớn lên rất đẹp, vẻ mặt lạnh như băng, anh ta bắt cóc em đến nơi này, anh ta vừa đi vào hang động trong núi rồi, hiện tại em không biết anh ta ở nơi nào, có lẽ chờ một chút liền sẽ trở về."

    Bạch Dịch một bên nói một bên gắp lên một khối nấm, nhét vào trong miệng, tiếng ăn bẹp vang, dụ hoặc người ta muốn ăn.

    Hắc Cẩu nhìn Bạch Dịch phình phình quai hàm, hắn ta đã ngửi được đồ ăn trong nồi mỹ vị như thế nào, giờ khắc này, hắn ta cùng chủ nhân giống nhau, cầm lấy nồi nhỏ nói với hai tên bên người: "Mặt Rỗ, Hắc Giác lại đây nếm thử, ngửi thật thơm. Nhóc con, em không ngại chia sẻ một chút đồ ăn cho bọn anh chứ, mấy người bọn anh cơm chiều đều chưa có ăn."

    Bạch Dịch nhìn như có chút hơi sợ, sợ hãi rụt rè nói: "Có thể, cho anh đôi đũa này."

    Hắc Cẩu cười, cầm lấy đôi đũa liền ăn mì sợi, hắn ta đã thật lâu không có ăn qua loại đồ ăn thiên nhiên này, Lam Lạc Tinh này tài nguyên cằn cỗi, mỗi ngày uống dịch dinh dưỡng, đã sớm ngán rồi.

    Hắc Giác cùng Mặt Rỗ nhìn Hắc Cẩu ăn miếng lớn, cũng có chút nhịn không được, không màng gì nữa, cầm cá nhỏ trên giá nướng liền ăn, Mặt Rỗ càng là đối Hắc Cẩu nói: "Đừng độc chiếm, chừa một chút cho hai bọn tao nếm thử, thứ này vậy mà thơm ghê ha."

    Hắc Cẩu cũng bớt chút thời gian đáp lại một câu, chừa cho hắn ta hai con cá nướng, lúc này mới lưu luyến chừa lại một nửa, đưa cho hai đồng bạn bên người, ăn mảnh sẽ bị nói.

    Lãnh Phong trở về, đứng trong bóng tối liền nhìn thấy đoàn gia hỏa này bị thiếu niên đáng yêu đơn thuần nhà hắn dụ dỗ ăn hết, độc thì không thể bỏ vào đồ ăn, thiếu niên cư nhiên trở nên xảo trá a!

    Trên thế giới này, xảo trá một ít là chuyện tốt, bằng không quá mức đơn thuần, trên cơ bản đều đã chết.

    Bạch Dịch nhìn ba người ăn hết đồ ăn, cậu cầm lấy thiết côn tử đánh đánh Hỏa Diễm thạch để tạo lửa, lúc này mới đứng lên hướng tới chỗ sâu bóng tối trong sơn động nhìn nhìn, mà Lãnh Phong lúc này lại dời bước vào trong góc, chính là muốn nhìn một cái thiếu niên còn có bao nhiêu biểu hiện đáng yêu!

    Hắc Cẩu ngồi trước đống lửa, quay đầu nhìn về phía thiếu niên nói: "Em đi làm cái gì, đừng chạy, em không chạy thoát được đâu. Bất quá nếu mà cái tên xinh đẹp kia trở về, bịn anh thật ra có thể bảo hộ em, các ca ca sẽ cùng nhau thương em."

    "Em đang xem người kia có trở về hay không, nơi này đen như mực, em nơi nào cũng đi không được." Bạch Dịch hơi sợ nói.

    Hắc Giác nhìn thiếu niên mắt to tròn, lộ ra một cái nhìn ôn nhu tươi cười nói: "Em ngoan ngoãn, bọn anh liền không đánh em, còn sẽ mang em đi thành phố lớn, em lớn lên thực không tồi, khẳng định có thể sống những ngày tốt đẹp."

    Thiếu niên đáng yêu thanh tú như vậy, nhìn phảng phất mềm mại như Omega, cho dù làm sủng vật không sạch sẽ, đều có thể bán một cái giá tốt, không ít người muốn cắn một ngụm!

    "Bụng tao hình như có điểm đau" Mặt Rỗ đột nhiên nói, tiếp theo là miệng bắt đầu sùi bọt mép xụi lơ trên mặt đất không thể động đậy.

    Cơ hồ không có bất kỳ dấu hiệu gì, Hắc Cẩu cùng Hắc Giác nháy mắt liền nhảy lên, hai người nhìn nhau, chẳng lẽ trúng độc. Bọn họ nhìn về thiếu niên hư hư nhược nhược mềm mại phía trước, một tinh nguyên lực đều không có, thiếu niên vừa rồi cũng ăn đồ vật, nhưng là hoàn toàn không có dấu hiệu trúng độc. Liền ở một khắc hai người móc ra thuốc giải độc kia, độc tính mãnh liệt bộc phát căn bản không cho bọn họ uống xong thuốc giải độc.

    Bạch Dịch nhìn ba người ngã xuống đất, cậu trước tiên vẫn chưa đi qua vẫn có chút lo lắng.

    Vẫn luôn nhìn cả người ba người kia run rẩy, hệ thống giao diện của cậu hiện lên, một lát liền nhảy ra một mảng lớn trị số ác cảm màu đỏ hồng, trị số tăng lên rất nhanh, Hắc Cẩu cống hiến nhiều nhất, nhảy đến tối đa là 990 điểm, Hắc Giác thứ hai nhảy đến 890 điểm, vị Mặt Rỗ kia ít nhất, 200 liền không tăng nữa.

    Bạch Dịch trở về trong tay cầm thiết côn tử, ở trên Hỏa Diễm thạch nướng nướng, nhìn thiết côn bốc khói, chọc chọc Mặt Rỗ giá trị ác cảm không nhảy, Bạch Dịch lúc này mới thong thả ung dung mở miệng nói; "Cái gia hỏa xinh đẹp kia, anh ấy là Hoàng Hậu nhà tôi[4], người yêu của tôi, anh ấy đau tôi nhất, tất cả chỗ đồ ăn này là anh ấy làm cho tôi, anh ấy còn sẽ uy tôi ăn."

    Theo Bạch Dịch nói, giá trị ác cảm của Mặt Rỗ vẫn luôn không nhảy tức khắc blah blah tăng vọt như trời mưa, không phải là hai chữ số nữa mà là ba chữ số.

    Mặt khác hai người Hắc Cẩu cùng Hắc Giác cũng giống nhau ba chữ số điên cuồng tăng lên, hiệu quả tốt như vậy làm Bạch Dịch cười to ba tiếng, giá trị ác cảm này kiếm thật quá dễ dàng, thật hy vọng tới nhiều hơn vài người.

    Nhưng giá trị hảo cảm bên cạnh lại vẫn không nhúc nhích, không có giá trị hảo cảm liền không mua được đồ ăn ngon.

    Bạch Dịch nghĩ nghĩ, cầm thiết côn tử, lại ở trên người Mặt Rỗ chọc chọc, lúc này mới mở miệng nói: "Cảm kích tôi nhanh lên, tôi lưu anh toàn thây, bằng không chờ Hoàng Hậu trở lại, anh ấy liền sẽ nghiêm hình tra tấn, khẳng định sẽ phân thây các anh."

    Tức khắc lại là một đợt giá trị ác cảm trong đầu nhanh chóng đem Bạch Dịch bao phủ, Bạch Dịch ánh mắt trầm trầm, thiết côn tử nóng bỏng ở trên người Mặt Rỗ chọc loạn một trận, đáng tiếc giá trị hảo cảm vẫn như cũ vẫn không nhúc nhích, sau khi Bạch Dịch chọc vào trái tim của Mặt Rỗ, thân thể hắn trừu động vài cái, cuối cùng liền không còn động tĩnh.

    Lại vào lúc này, một trị số màu xanh lục tăng lên ba chữ số tròn 100 điểm làm Bạch Dịch sửng sốt, như vậy mà cũng được sao, chỉ đáng tiếc là không có kiếm lời giá trị ác cảm!

    "Hắc Ma Thành sẽ không bỏ qua cho mày," nhìn Mặt Rỗ đã chết, Hắc Cẩu gian nan nói.

    Bạch Dịch sau khi nghe được, tươi cười điềm tĩnh nói: "Anh nói cái gì, tôi nghe không rõ ràng lắm, cái gì Hắc Ma Thành, bọn họ lại không biết là tôi giết, huống chi, bọn họ vốn dĩ đã muốn mạng của tôi, tôi sợ bọn họ sao? Tôi tất nhiên là sợ bọn họ, bằng không cũng không cần suốt đêm chạy trốn, bất quá các anh a, khẳng định là nhìn không được ha ha ha.."

    Lại là liên tiếp giá trị ác cảm, trong nội tâm Bạch Dịch vui rạo rực, cậu cảm thấy như vậy là không tốt, nhưng dù sao thì mở ra huyết mạch rất quan trọng, mới có thể đủ sức tự bảo vệ mình, cho nên chỉ có thể ủy khuất kẻ thù này nọ.

    Một trận uy áp xuất hiện, Lãnh Phong nhăn mày, từ trong bóng đêm đi ra hô một tiếng Miêu Miêu.

    Bạch Dịch tức khắc dùng tốc độ nhanh nhất, xử lý Chó Đen và Hắc Giác trúng độc tê liệt ngã xuống trên mặt đất, giải thoát hai người, đáng tiếc hảo cảm giá trị lại không xuất hiện lần nữa, chỉ là lại cung cấp 2000 giá trị ác cảm. Lúc này Bạch Dịch đã thu hoạch hơn 20000 giá trị ác cảm, tuy rằng nhìn qua như muối bỏ biển, nhưng Bạch Dịch cảm thấy chờ lát nữa giết chết ba người này khả năng còn sẽ có thêm giá trị ác cảm.

    Phát hiện Lãnh Phong nhìn thi thể trên mặt đất, Bạch Dịch lập tức giấu thiết côn tử trong tay ở sau lưng, Hoàng Hậu sẽ không cho rằng cậu tàn nhẫn chứ, sau đó liền không bảo hộ cậu đi nữa, này liền mất nhiều hơn được.

    "Kia là, bọn họ, bọn họ trúng độc, nhìn qua giống như rất khó chịu, tôi, tôi liền giúp bọn họ giải thoát rồi," Bạch Dịch lắp bắp mở miệng nói.

    Tiểu Miêu nghe được mẫu phụ giảo biện nói, bé ở trong túi liền làm bộ làm tịch hướng tới phụ thân che lại hai mắt to tròn. Mẫu phụ ba đã sớm bại lộ bản chất, ba có hiểu không a!

    HẾT.

    * * *

    [1] Đây là Thiết côn tử: Gậy sắt bên đó.

    [​IMG]

    [2] Thái dương: Điểm giữ kết nối đuôi lông mày và đuôi mắt, phần lõm ngay cạnh ổ xương gò má.

    [3] Độc Uyên: Tên sơn động

    [4] Lúc này tình thế đảo ngược nên tui đổi xưng hô nha
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2022
  10. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 5: Cậu có Rồng nhưng không thể cưỡi~

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Vạn Niên Thanh.

    Hắc Cẩu trước khi chết lại nghe một câu như vậy tức tới nỗi trực tiếp trút hơi thở cuối cùng.

    Sau đó liền cho Bạch Dịch một giá trị ác cảm gồm năm chữ số là trị số ác cảm nhiều nhất từ trước tới nay Bạch Dịch thu được, tròn một vạn.

    Bạch Dịch sợ ngây người, Hắc Cẩu này thật khó là người tốt a!

    Lãnh Phong nghe thiếu niên nói, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhìn bộ dáng tiểu ác ma lo sợ bất an này, thật là đáng yêu a!

    Nhưng mà lúc này cũng không phải là lúc truy cứu thiếu niên, hắn gật gật đầu nói: "Bọn họ hẳn là đã tới kỳ cảnh, chúng ta phải lập tức rời đi."

    Bạch Dịch sau khi nghe được, lập tức mở miệng nói: "Mau thu thập đồ vật, đừng để cho người ta nhìn ra tôi nấu đồ ăn có độc." Có lẽ lần sau còn có thể dùng chiêu này hố người.

    Lãnh Phong sau khi nghe được, rất muốn khen thiếu niên một câu nhưng lại không còn kịp rồi, Hỏa Diễm thạch cùng với ba cổ thi thể, còn có những đồ vật linh tinh toàn bộ được Lãnh Phong thu vào không gian, ngay cả chiếc xe kia cũng vậy.

    Hắn bế lên thiếu niên sau đó trong nháy mắt hướng tới chỗ sâu trong sơn động phóng đi, gió cát đảo qua mặt đất, trừ bỏ ba chỗ thẩm thấu vết máu, trong sơn động đã không còn dấu vết nhóm lửa nấu cơm. Duy nhất có thể tra xét chỉ có ba vết máu trúng độc, tuyệt đối tra không ra ba cái tên này là bị đồ ăn độc chết.

    Nếu không có thiếu niên cùng Tiểu Miêu, Lãnh Phong có thể giống Nghê Thường sử dụng không gian dịch chuyển, nhưng không gian dịch chuyển của hắn quá mức cuồng bạo, tuyệt đối sẽ tổn thương đến thân thể quá mức nhu nhược của Miêu Miêu cùng Tiểu Miêu, Lãnh Phong đối với điều này cũng là thực bất đắc dĩ!

    Lúc Lãnh Phong nhảy vào bóng đêm không bao lâu, mấy bóng người liền xuất hiện ở sơn động.

    Thành chủ Hắc Ma Thành Hắc Ma nhìn vết máu trên mặt đất hừ lạnh nói: "Thật là phế vật, cửu tinh đấu với cửu tinh, một chút động tĩnh cũng không có đã bị xử lý, thích khách hẳn là hướng tới trong sơn động chạy thoát, đuổi theo."

    Hắc Ma còn chưa có nói trong bọn chúng còn có một bát tinh cùng thất tinh khi thẩm vấn bị người dân Miêu Thành cào một cái, lại còn thất bại khi truy tìm tên thích khách bên cạnh còn có một cái trói buộc. Không phải phế vật thì là gì!

    Tức khắc Hắc Lang anh của Hắc Cẩu thực lực cửu tinh đỉnh phong mang theo hai thủ hạ cửu tinh hướng tới chỗ sâu trong sơn động đuổi theo.

    "Không thấy thích khách trong bức ảnh" Hắc Ma quay đầu đối trợ thủ nói, giờ khắc này hắn ta đại khái là thật sự tức giận, cái mũi Hắc Cẩu thất tinh so với Hắc Lang cửu tinh tốt hơn vậy mà lại chết ở nơi này.

    Bạch Dịch kỳ thật có điểm kỳ quái, căn cứ lời Hoàng Hậu nói thực lực cửu tinh của hắn có thể nghiền áp cửu tinh khác, chẳng lẽ người đuổi giết bọn họ chính là cấp bậc Truyền Kỳ, mặt mũi cậu lớn như vậy sao? Cuối cùng Bạch Dịch mới nhớ lại không phải mặt mũi cậu lớn mà đại khái là mặt mũi Nghê Thường khá lớn đi, gia hỏa kia chính là con cưng của Thiên Đạo, câu dẫn được một Truyền Kỳ cũng không phải chuyện đùa!

    Trong một mảnh đen tuyền, gió lạnh bị áo choàng cản lại, Tiểu Miêu ở trong lòng ngực cậu thường thường vặn vẹo một chút, Bạch Dịch nấp ở trong lòng ngực Hoàng Hậu nhìn hệ thống giao diện cậu đã giảm bớt 36500 điểm để mở ra huyết mạch. Có điểm cao hứng chỉ cần không ngừng cố gắng, cậu một ngày nào đó có thể đem tất cả trị số mở ra huyết mạch, nhất định sẽ rất cường đại, đến lúc đó có thù báo thù, có oán báo oán, có ân vậy xem tình huống.

    Hắc Lang hạ xuống đất hướng tới sơn động ngày càng phức tạp phóng đi, ngắn ngủn mười phút sau, hắn ta nhíu mày phong bế lỗ chân lông toàn thân nhưng vẫn như cũ không được, hắn ta cảm giác thân thể có chút nóng lên, thân thể chịu ảnh hưởng gây bất lợi với chiến đấu.

    "Lão đại, chúng ta không thể đi xuống nữa, phía dưới độc khí càng thêm lợi hại, nếu là chiến đấu, đối chúng ta thực bất lợi." Hắc Vân nhịn không được nói, hắn ta đã uống xong thuốc giải độc, nhưng vẫn như cũ cảm giác đầu óc muốn hôn mê.

    Nghe được thuộc hạ nói lại nghĩ đến đệ đệ chết, Hắc Lang một quyền nện ở vách tường nhỏ hẹp trong sơn động, tức khắc vách tường vài trăm thước nhỏ hẹp trong sơn động sụp xuống.

    "Quay về." Hắc Lang nhìn sơn động sụp xuống không cam lòng nói.

    Lúc này ghé vào lồng ngực Hoàng Hậu, cảm giác gió giường như lớn hơn trước, nghe thấy phía sau truyền đến thanh âm ầm ầm, không biết đã xảy ra chuyện gì, hay là truy binh đuổi tới? Bất quá nhìn hệ thống trên màn hình, xuất hiện giá trị ác cảm xa lạ, Bạch Dịch vẫn là vô cùng vui vẻ, Hắc Ma, Hắc Vân, Hắc Ngư, Hắc Lang.. Liên tiếp Hắc, Bạch Dịch có thể khẳng định bọn người kia hẳn đều là thủ hạ của Hắc Ma thành chủ kia.

    Lúc này Bạch Dịch đang nướng BBQ trong sơn động mới thì Mạc Vân Hi đã mang theo Nghê Thường đến sơn động lúc trước, hắn ta sờ sờ vết máu trên mặt đất, mở miệng nói: "Hẳn là bị độc chết."

    Vừa quay trở lại Hắc Lang cũng mở miệng nói: "Thành chủ, phía dưới sơn động độc khí rất lợi hại, bằng thực lực của bọ thuộc hạ vô pháp tiếp tục truy kích."

    "Thích khách kia xác thật giỏi dùng độc, nếu không phải năng lực kháng độc của ta mạnh đã sớm bị thích khách kia độc chết." Mạc Vân Hi mở miệng nói, càng nhiều thứ hắn ta không muốn nói đó là bí mật của Nghê Thường. Lúc ấy Nghê Thường đã khống chế đa số thủ vệ Miêu thành, vốn dĩ lúc Hoàng Hậu xuất hiện ám sát những người đó có thể là trợ lực lớn. Nhưng chính là bởi vì Hoàng Hậu kia phóng thích độc khí, làm những người đó đều trúng độc hôn mê, kết quả tự nhiên là không có bất kỳ sự giúp đỡ nào.

    Bạch Dịch vừa mới vui vẻ xong, lúc này lại nhìn đến một đại sóng giá trị ác cảm chạy ra, trong đó vậy mà còn có Nghê Thường cùng Mạc Vân Hi, cái này làm Bạch Dịch ngạc nhiên, cậu lại cho hai tên gia hỏa kia kinh hỉ gì?

    Có ánh sáng mờ mờ xuất hiện, Bạch Dịch nhìn thoáng qua phía sau lưng Hoàng Hậu, hắn kinh ngạc thấp giọng kinh hô: "Có nấm."

    Lãnh Phong sau khi nghe được, thấp giọng ở bên tai thiếu niên nói: "Chỉ trông giống thôi, độc tính không đủ, em sẽ không thích. Em thích nấm Độc Uyên bên kia, so với cái này độc hơn trăm ngàn lần, bằng không em cho rằng loại nấm độc này liền có thể đem gia hỏa cửu tinh kia độc chết."

    "Ngoan, nấm em thích anh đã hái cho em liền để ở trong không gian, em chừng nào muốn ăn đều được." Lãnh Phong trấn an nói.

    Vì thế Bạch Dịch an tĩnh lại, gió càng mãnh liệt, cậu nhìn thấy có ánh sáng màu bay múa trong một mảnh mông lung, thật đẹp, đây là khói độc gió lốc sao?

    Bọn họ từ trong sơn động ra tới nhưng lại chợt lóe rồi biến mất, lại bị Hoàng Hậu quẹo vào một cái sơn động dưới lòng đất khác, trước mắt lại lâm vào hắc ám.

    Nhưng mà ngực Hoàng Hậu thực ấm, tim đập thực ổn định, Bạch Dịch vẫn là cảm thấy rất an tâm.

    Chờ đến khi Bạch Dịch tỉnh lại đã là nửa đêm, Bạch Dịch chuyển động đầu cậu thấy có ánh lửa, Hoàng Hậu ôm cậu đã bước chân chậm rãi.

    Nhìn phiến tường ấm, Bạch Dịch mở miệng hỏi: "Hoàng Hậu, đây là chỗ nào?"

    "Đây là Hỏa Diễm thạch khoáng mạch phía trước có nơi tụ tập nhỏ, chúng ta trước tới bên kia tu chỉnh một chút." Lãnh Phong nói, đem thiếu niên từ trong lòng ngực buông xuống, lúc này mới đem thi thể lúc trước thu vào không gian trực tiếp ném vào trong đống lửa Hỏa Diễm Thạch. Nơi này độ ấm rất cao, thi thể rất nhanh liền bị đốt thành tro tẫn, không có dấu vết để tìm.

    Khoác áo choàng, mang theo khẩu trang, trên cổ tay trắng tuyết mảnh khảnh mang theo một sợi dây xích, một đầu khác đeo trên cổ tay của Hoàng Hậu, dựa theo Hoàng Hậu nói, cậu hiện tại phải ngụy trang thành Tiểu Nô Lệ của Hoàng Hậu.

    Bởi vì cậu một tinh nguyên lực cũng không có, cho nên ở chỗ này tuyệt đối không có cách tự bảo vệ mình, một người thực lực cường, một người hoàn toàn không có thực lực, thực dễ dàng khiến cho người ta tò mò. Bọn họ hiện tại đang bị đuổi giết, khiến cho người chú ý vô cùng không tốt, nhưng là làm tiểu nô lệ có chủ không có thực lực thì rất bình thường, tiểu sủng vật có năng lực làm gì, đẹp là được.

    Chỉ là chuyện này hết thảy đối với Bạch Dịch mà nói vẫn có chút kích thích, rốt cuộc là đời trước có bệnh tim, đến phim điện ảnh kích thích một chút người nhà cậu đều phải châm chước mới có thể cho cậu xem, huống chi là trải qua quá trình trốn tránh truy sát kích thích như vậy.

    Hơn nữa lúc này Bạch Dịch mới nhớ tới, cậu vừa rồi đã độc chết ba người, Bạch Dịch cảm thấy chính mình cực kỳ kiên cường, thích ứng thật nhanh!

    Hoàng Hậu nhìn lướt qua thủ vệ, thủ vệ liền cho đi vào, vài người bên cạnh giống như lấy lòng lén nhét tinh tệ, mới tiếp nhận một cái thẻ bài, hẳn là thẻ ra vào.

    Bạch Dịch nấp trong lồng ngực Hoàng Hậu, bị mang tới địa điểm tập trung không quá lớn.

    Đây là một cái sơn động rất lớn, rõ ràng đã là nửa đêm nhưng vẫn ầm ĩ, vô số ánh sáng lay động từ Hỏa Diễm thạch phát ra.

    Nghe nói sơn động dưới lòng đất có thể tránh né gió lốc cùng khói độc bên ngoài, Hoàng Hậu nói cho cậu biết thường thì người không ở trong lưới phòng hộ trong thành, trên cơ bản đều là người mang độc, chế ngự độc cùng kháng độc rất mạnh.

    Cậu đại khái cũng là một thành viên trong đó, không sợ độc, lại còn có nhu cầu thường xuyên hấp thụ độc tố, thật là huyết mạch thần kỳ.

    "Ha, Huyết Sát như cậu vậy mà lại mua nô lệ, tôi nhìn xem là dạng nô lệ gì, làm cho Huyết Sát đều phải động tâm" một nam nhân râu quai nón dài cười lớn, đánh một cái trên vai Lãnh Phong, tay phải hướng tới mũ Bạch Dịch.

    Lãnh Phong liếc Râu Quai Nón một cái, nhẹ nhàng tránh khỏi Râu Quai Nón lạnh lùng nói: "Lạc, đừng lộn xộn, cậu ấy nhát gan, dọa tới rồi anh dỗ không nổi đâu."

    "Được rồi, được rồi, tôi sai rồi, cậu đừng phóng sát khí với tôi." Lạc rút tay về, lo lắng tiếp tục giỡn nữa sẽ bị sát tinh trước mắt này chém rớt cánh tay, lúc trước Huyết Sát xuất hiện ở chỗ này đó là giết ra tới thanh danh.

    Lãnh Phong ôm Bạch Dịch đi đến một cái trại lửa đôi, đó là một chỗ tối góc, một viên Hỏa Diễm thạch năng lượng đã không quá đủ, ngọn lửa minh minh diệt diệt lắc lư vô chừng, có vẻ đặc biệt tối, đây là vị trí hắn chuyên chúc, không ai có lá gan chiếm cứ.

    Mới vừa ngồi xuống, cái đầu nhỏ của thiếu niên dưới mũ liền lộ ra, nhìn Hoàng Hậu trong bóng tối, Bạch Dịch dán bên tai Lãnh Phong nói; "Hoàng Hậu anh biến thành mặt bình thường, như vậy không đẹp, anh làm như thế nào vậy?"

    "Động một chút tay chân là được, đã khuya rồi nghỉ ngơi cho tốt em hôm nay cũng mệt mỏi rồi đi." Lãnh Phong vỗ vỗ thiếu niên trong lòng ngực.

    Bạch Dịch lắc lắc đầu, nhìn thoáng qua hoàn cảnh xung quanh, Hỏa Diễm thạch làm sáng trại đôi một chút, có rất nhiều lều trại dựng ở chung quanh, phía trước cách đó không xa chính là một quán bán rượu, không ít người uống rượu nói chuyện phiếm, bất quá thanh âm truyền tới bên này nhỏ đi nhiều.

    "Anh là cái gì?" Bạch Dịch mở miệng hỏi, cậu biết người trong quyển sách này, rất nhiều đều là Alpha cùng Omega có thể biến thân, còn có Beta không thể biến thân, chính là nhân loại bình thường.

    Tựa như cậu biết Nghê Thường là một con Tấn miêu nghe nói tốc độ siêu cấp nhanh, còn có Mạc Vân Hi là một con trường dực xà[1] thuộc Thiên Dực tộc, mà cậu là một con Bàn Quất miêu. Hoàng Hậu là cái gì trong sách không có nói, cậu cũng không biết, giờ khắc này Bạch Dịch có điểm tò mò, cậu có điểm thích người này, muốn hiểu biết thêm về Hoàng Hậu.

    Lãnh Phong nghe được thiếu niên nói, trong lúc nhất thời có điểm phản ứng không kịp, hắn thấp giọng nói: "Anh là Hoàng Hậu, Hoàng Hậu của em."

    "Không phải cái này, tôi là Bàn Quất miêu, tôi là nói anh là cái gì," Bạch Dịch giải thích nói. Kỳ thật cậu có điểm không rõ, vì cái gì Hoàng Hậu thích Bàn Quất, cũng chính là ngốc bệ hạ, chẳng lẽ là bởi vì Tiểu Miêu. Nhưng là Bàn Quất sao có thể ăn sạch Hoàng Hậu có thực lực cường đại, thật khó có thể tưởng tượng a, chẳng lẽ là kịch cẩu huyết, Hoàng Hậu bị thương, Bàn Quất cứu mạng, không có khả năng, Ngốc Quất không cứu được người, không thêm phiền liền không tồi rồi.

    Nhưng là từ vài lần nói chuyện với Hoàng Hậu, Bạch Dịch lại cảm thấy Hoàng Hậu tựa hồ quen biết Bàn Quất từ lâu, bộ dáng rất quen thuộc Bàn Quất bệ hạ, chẳng lẽ còn có ẩn tình khác sao?

    Lãnh Phong hiểu rõ thiếu niên muốn biết cái gì, linh hồn đã trở lại, đầu óc tốt, lại còn hỏi nhiều thứ!

    "Rồng." Lãnh Phong trầm mặc một chút sau mới mở miệng nói.

    Bạch Dịch trong lúc nhất thời cho rằng chính mình ảo giác, hoặc là không có nghe rõ, cất cao thanh âm nói: "Anh nói cái gì?"

    Lãnh Phong nhìn thiếu niên một bộ dáng kinh ngạc, trừng hai mắt tròn tròn, miệng không tự giác mở ra, nhìn đáng yêu ngây người, hắn xoa xoa đầu thiếu niên lại mở miệng nói: "Rồng, anh là Rồng."

    Còn lại không nói chính là, hắn là một con Cự Long trúng độc Băng Sương, bằng không sao có thể chỉ có cửu tinh, sao có thể làm không đối phó được một cái Mạc Vân Hi!

    "Trời ơi, thật vậy chăng? Rồng, anh có thể bay sao, tôi có thể hay không trở thành Long Kỵ Sĩ[2] ." Bạch Dịch không tự giác liền đem suy nghĩ trong lòng nói ra, vẻ mặt chờ mong nhìn Hoàng Hậu, vừa rồi chính là Hoàng Hậu chính mình nói, là của cậu.

    Lãnh Phong nghe được thiếu niên nói, khóe miệng run rẩy một chút, buồn cười đáp lại một câu: "Không thể."

    Long Kỵ Sĩ, hiện giờ ai dám dưới phiến sao trời này xuất khẩu cuồng ngôn[3] nói chính mình muốn trở thành Long Kỵ Sĩ, thuần phục một con rồng làm tọa kỵ[4], tuyệt đối sẽ bị Long tộc đuổi giết đến chết, Rồng kia chính là bát cấp Văn Minh, nhìn như lười biếng, lại là có thù tất báo. Trên lưng Rồng, trừ bỏ bạn lữ bất luận kẻ nào dám lây dính, đều là tử lộ[5] !

    "Vì cái gì, vừa rồi anh rõ ràng nói, anh là của tôi, tôi vì cái gì không thể. Cưỡi một con rồng đại sát tứ phương, ngẫm lại liền rất phong cách, nhất định có thể làm người ta hâm mộ chết đi được." Bạch Dịch bĩu môi nhỏ giọng ồn ào xong, còn tức giận đi gặm cổ Lãnh Phong bị lộ bên ngoài, thật sự là dùng sức cắn.

    Đương nhiên Long Kỵ Sĩ không phải quan trọng nhất, quan trọng nhất chính là, hâm mộ chết người, sau đó nhất định có thể được đến rất nhiều giá trị ác cảm, cậu liền có thể mở ra huyết mạch.

    "Không phải không cho em cưỡi, là thực lực của em quá yếu, một khi anh biến thân phi hành, em ổn định thân thể đều làm không được, kết quả duy nhất, chính là bị quăng ngã thành thịt nát." Lãnh Phong sườn mặt xoa xoa đầu nhỏ của thiếu niên, tàn nhẫn nói cho thiếu niên kết quả thật sự.

    Đây là trắng trợn khinh bỉ cậu thể chất yếu ớt, thực lực thấp yếu, Bạch Dịch nghe mà nghiến răng nghiến lợi!

    Cách đó không xa, người mà ngày thường không ít lần bị thực lực Lãnh Phong uy hiếp, chính khe khẽ nói nhỏ, tò mò có đủ, ác ý cũng có.

    Rốt cuộc trước kia Lãnh Phong độc lai độc vãng, không có nhược điểm, hiện tại sao, người này trên mặt lộ ra biểu tình ôn hòa, bọn họ đã có cơ hội thừa nước đục thả câu.

    HẾT.

    [1] Trường dực xà: Rắn có cánh dài.

    [2] Long Kỵ Sĩ: Người cưỡi rồng

    [3] Xuất khẩu cuồng ngôn: Nói những lời ngông cuồng.

    [4] Tọa kỵ: Vật cưỡi

    [5] Tử lộ: Đường chết
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2022
  11. Vạn Niên Thanh

    Bài viết:
    31
    CHƯƠNG 6: Nuôi Rồng con cũng rất phong cách!

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Vạn Niên Thanh.

    Bạch Dịch sau khi nghe được, tức khắc có điểm nhụt chí, vì thế buông tha cần cổ bị cậu gặm ra dấu vết, thở phì phì nói: "Vậy anh hiện tại phải dạy em tu luyện, em phải rất mạnh mới có thể cưỡi anh bay."

    "Tam tinh nguyên lực, ít nhất phải tu vi tam tinh nguyên lực. Được rồi, đừng nháo anh dạy cho em." Lãnh Phong bị thiếu niên không yên phận vặn vẹo trong lòng ngực nháo đến không còn cách nào, chỉ có thể đáp ứng yêu cầu của thiếu niên.

    Vốn còn lo lắng thiếu niên mệt lã rồi, kết quả thiếu niên tựa hồ có điểm phấn khởi quá mức, nếu không thuận theo cậu khẳng định sẽ không ngoan ngoãn nghỉ ngơi.

    Tiểu Miêu bị mẫu phụ cùng phụ thân làm tỉnh, bé phát ra vài tiếng meo meo kháng nghị, Bạch Dịch móc ra Tiểu Miêu trong túi, cẩn thận nhìn nhìn, lại nghi hoặc nhìn về phía Hoàng Hậu nói: "Này như thế nào, cũng không có một chút bộ dáng Long tộc a?"

    Lãnh Phong bất đắc dĩ, thấp giọng giải thích nói: "Nó giống em, tất nhiên sẽ nhìn không ra."

    Đem Tiểu Miêu nhét vào túi của mình rồi lại ôm thiếu niên vào trong ngực, Lãnh Phong nói: "Anh giúp em mở ra nguyên lực huyết mạch, em phải tập trung tinh lực cảm thụ, nhớ kỹ huyết mạch vận chuyển, hiểu không?"

    Bạch Dịch điểm điểm nói: "Em nhớ rồi, nhanh bắt đầu đi."

    Vì trở thành Long Kỵ Sĩ, cậu nhất định sẽ nỗ lực, cưỡi một con rồng, Bạch Dịch vinh quang ngẫm lại cũng đã nhiệt huyết sôi trào.

    Lãnh Phong tay dán ở bụng thiếu niên, nguyên lực ôn hòa hồn hậu chậm rãi tiến vào cơ thể thiếu niên, bắt đầu dọc theo kinh mạch chuyện động, nguyên lực của hắn kỳ thật mang độc, nếu không phải niên bản thân thiếu có thể nhanh chóng tiêu hóa độc tố, hắn tuyệt đối không dám giúp thiếu niên mở ra nguyên lực huyết mạch.

    Kết quả, vừa mới bắt đầu, Bạch Dịch liền không được.

    Mùi hương mê người quanh chóp mũi lập tức làm cậu say mê, rặng mây đỏ trên mặt cậu bắt đầu bay múa, chịu đựng trong chốc lát, liền chịu không nổi, bắt đầu cả người run rẩy cuộn tròn.

    Lãnh Phong phát hiện trạng thái của thiếu niên không đúng, trong nháy mắt liền thu hồi tay, một khi huyết mạch bị thương, về sau liền vô pháp tu luyện.

    "Miêu Miêu em làm sao vậy." Lãnh Phong nôn nóng hỏi.

    Bạch Dịch nước mắt lưng tròng nhìn Lãnh Phong, đáng thương hề hề nói: "Em, em vừa rồi ngửi được trên người của anh hương vị rất dễ chịu rất thơm thực ngọt thực mê người. Còn có cái kia, nguyên lực, nguyên lực vừa tiến vào thân thể, em liền cảm giác thực ngứa thực ngứa, em nhịn bất động không được."

    Giờ khắc này, Bạch Dịch đã có dự cảm không tốt, cậu rất có thể không thể thành Long Kỵ Sĩ, vĩnh viễn cưỡi không được Rồng, cái đả kích này đối với Bạch Dịch mà nói, quả thực mang tính hủy diệt!

    Lãnh Phong nhìn thiếu niên gục xuống đầu, hắn đau lòng cực kỳ.

    Thiếu niên sẽ ngửi được mùi hương, rất có thể là thời điểm hắn vận chuyển nguyên lực, tiết ra một chút tin tức tố, đây là di chứng trúng độc, trừ phi hắn có thể bỏ đi độc tố thâm nhập xương cốt trong cơ thể, mới có thể hoàn toàn thu liễm tin tức tố.

    Tuy nhiên vấn đề huyết mạch trong cơ thể thiếu niên ngứa thì tương đối dễ giải quyết, số lần thiếu niên biến hình quá ít, không có sử dụng nhiều huyết mạch, huyết mạch cực kỳ mẫn cảm, chờ thêm đoạn thời gian thích ứng thân thể nhân loại liền tốt là được.

    "Đừng nóng lòng, chúng ta có thể ngẫm lại biện pháp." Lãnh Phong an ủi nói.

    Nhìn khuôn mặt bình thường của Hoàng Hậu lúc này, trong đầu Bạch Dịch trong nháy mắt hiện lên một câu mà cậu đã tùy tiện đọc, Hoàng Hậu bởi vì một quả trứng, bị vai chính Nghê Thường bức tự bạo, chẳng lẽ Hoàng Hậu hoài trứng sao?

    Chẳng lẽ lúc trước Ngốc Quất chạm qua Hoàng Hậu, Tiểu Miêu không phải mới sinh ra hơn mười ngày sao?

    Thật là một con tra miêu, hại chết Tiểu Miêu, hại chết Hoàng Hậu, còn hại chết chính mình. Bất quá cũng thật không thể trách Bàn Quất bệ hạ, ai biểu hắn ngốc, hết thảy đều là bởi vì vai chính quá xấu rồi!

    Giờ khắc này Bạch Dịch thống hận chính mình bởi vì không thích vai chính Nghê Thường liền không đọc kỹ cuốn sách kia, chỉ là tùy ý lướt qua, thế cho nên tất cả cốt truyện đều là thật không rõ ràng, sớm biết có hôm nay, cậu nên nghiêm túc hảo hảo đọc xong.

    Căn cứ tuyến thời gian, lúc này Ngốc Quất bệ hạ đã ăn Tiểu Miêu, khi đó khẳng định Hoàng Hậu bởi vì phẫn nộ liền rời đi, cho nên Hoàng Hậu nhất định là mang thai trước rồi mới rời khỏi Ngốc Quất bệ hạ.

    Nhưng mà Hoàng Hậu thực lực mạnh như vậy, nếu muốn hoài trứng rồng rồi sinh hạ, sao có thể dễ dàng như vậy bị Nghê Thường cướp đi, tuyệt đối không có khả năng.

    Trong bóng tối xuất hiện ánh mắt nhìn lén, Lãnh Phong nhíu nhíu mày, hắn có điểm không cao hứng, mắt hung tợn quét xung quanh một cái, lúc này mới từ ba lô móc hộp lớn nhỏ, tiếp theo một cái lều trại xuất hiện.

    Lãnh Phong ôm thiếu niên đi vào lều trại, cửa đóng một cái cản trở tất cả ánh mắt nhìn trộm, cảm giác tốt hơn rất nhiều, ngày mai hắn liền mang thiếu niên đi phòng hộ thành an toàn hơn một chút.

    Bạch Dịch kinh ngạc nhìn chằm chằm bụng mình, cậu đã bắt đầu hoài nghi mình chính là Omega, cũng giống trên địa cầu, một người nam nhân hoài nghi chính mình có thể là một nữ nhân, Bạch Dịch khó có thể tiếp thu.

    Chẳng lẽ cậu có thể sinh tiểu hài tử sao?

    Nếu Tiểu Miêu là cậu sinh, mới ngắn ngủn mười ngày, cậu liền khôi phục bình thường sao, bụng không có cái gì không khỏe a.

    Nhưng mà Hoàng Hậu nhìn qua cũng không có bất luận cái gì không khoẻ, còn đánh tới đánh lui, trên người tựa hồ còn có thương tích. Lúc trước cậu ngậm Tiểu Miêu đi tìm Hoàng Hậu cầu cứu, trên xương quai xanh của Hoàng Hậu có một vết thương sáu bảy centimet còn thấm máu.

    Bạch Dịch càng ngày càng hoài nghi, chẳng lẽ Hoàng Hậu bởi Vì Ngốc Quất bệ hạ ăn Tiểu Miêu phẫn nộ rời đi, nhưng là Ngốc Quất bệ hạ trong bụng đã có trứng rồng, Bạch Dịch cả người run run, cảm giác có điểm lạnh người.

    Hoàng Hậu thật đúng là một cái tra long, Ngốc Quất bệ hạ mới sinh sản mười ngày mà thôi!

    Nhưng là điều này xác thật tương đối dễ dàng mới bị Nghê Thường bắt được trứng rồng, cũng là một cái suy đoán nhất hợp tình hợp lý nhất.

    Lãnh Phong nhìn thiếu niên run run, lại run run, khuôn mặt nhỏ nhăn lại, nhìn qua thực lãnh, tựa hồ đang ghét bỏ thứ gì đó.

    "Làm sao vậy Miêu Miêu, em rất lạnh hả?" Lãnh Phong giơ tay chuẩn bị đem thiếu niên ôm vào trong lòng ngực.

    Trong lều trại kỳ thật một chút cũng không lạnh, đặc biệt trong sơn động nơi nơi đều là Hỏa Diễm thạch lửa trại, vẫn rất ấm áp.

    Bên ngoài hiện tại xác thật đã mau đến mùa đông, có chút lạnh, bất quá hắn vẫn luôn mang theo thiếu niên đi qua sơn động dưới lòng đất, trên mặt đất liền ngắn ngủn không đủ một phút, thiếu niên không nên bị đông lạnh mới đúng.

    Bạch Dịch sau này lui lui, tránh đi tay Lãnh Phong mở miệng nói: "Hoàng Hậu, trong bụng anh có trứng hay không?"

    Lãnh Phong thật là bị thiếu niên hỏi, hắn là một Alpha, sao có thể có trứng.

    Có trứng cũng nên là thiếu niên mới đúng, nhưng mà Miêu Miêu sinh hạ tiểu miêu mới hơn mười ngày, hắn lại không phải hỗn đản, Miêu Miêu thân thể còn chưa khôi phục, hắn sao có thể hạ thủ được.

    Chỉ là thiếu niên vì cái gì lại hỏi như vậy, cái này làm Lãnh Phong nghi hoặc?

    Chẳng lẽ thiếu niên bắt đầu hoài nghi, từ khi linh hồn Miêu Miêu trở về, Miêu Miêu sẽ có nghi vấn cũng thực bình thường. Chỉ là nhìn qua, Miêu Miêu tựa hồ không quá nguyện ý tiếp thu chính mình là Omgea, hơn nữa Miêu Miêu là được Alpha nuôi lớn, bằng không cũng sẽ không kêu bệ hạ.

    Hắn cũng đã từng nghe người nói qua, Thái Tử điện hạ Tấn Miêu đế quốc có nghịch thiên thiên phú, anh ta là một Alpha, 4 tuổi liền có thực lực ngũ tinh, thậm chí chạm đến linh hồn pháp tắc.

    Đáng tiếc trời kỵ anh tài, Thái Tử điện hạ sinh quái bệnh chết bất đắc kỳ tử, Đế hậu Bạch Tấn phản quốc, cho nên, Miêu Miêu của hắn rất có thể chính là vị kia mà tấn miêu truyền ra tin đã chết Thái Tử điện hạ Bạch Dịch.

    "Không có trứng, Tiểu Miêu mới sinh ra hơn mười ngày, chúng ta sao có thể nhanh như vậy liền có trứng." Lãnh Phong nhỏ giọng nói.

    Bạch Dịch sau khi nghe được nhíu mày, trừng mắt Lãnh Phong: "Không đúng, khẳng định có trứng. Em vừa rồi ngủ nằm mơ, có trứng, bị Nghê Thường bóp nát, nhất định có, khẳng định có. Anh nếu không nói anh là Long, em đều không rõ vì cái gì thương tâm như vậy, nhưng là hiện tại, em cảm thấy, khẳng định là trứng đang nhắc nhở chúng ta, nó cảm thấy nguy hiểm."

    Bạch Dịch không thể nói là chính mình xuyên thư, cho nên chỉ có thể nói nằm mơ, chỉ có thể vô cớ gây rối.

    Dù sao nhắc nhở Hoàng Hậu, mặc kệ là trứng đang ở trong bụng cậu, vẫn là ở trong bụng Hoàng Hậu, tóm lại Hoàng Hậu khẳng định sẽ để bụng, sẽ chú ý, tuyệt đối không thể để cái tên xấu xa Nghê Thường này cướp đi, bằng không lại làm hại Hoàng Hậu tự sát nhưng làm sao bây giờ, cậu có điểm thích Hoàng Hậu, không, hiện tại hẳn là thực thích Hoàng Hậu, muốn người này.

    Lãnh Phong bị thiếu niên nói kinh sợ, nếu thật sự có trứng, kia, kia trứng khẳng định là ở trong thân thể Miêu Miêu. Nhưng là Tiểu Miêu sinh ra, chẳng lẽ là song sinh tử, Tiểu Miêu thời gian dựng dục ngắn nên ra đời trước, trứng yêu cầu thời gian trưởng thành dài, cho nên còn ở trong bụng Miêu Miêu, cũng không phải không có khả năng này.

    Lãnh Phong bất động thanh sắc ôm lấy thiếu niên, vỗ vỗ lưng thiếu niên trấn an: "Được rồi, em nhất định là mơ thấy ác mộng, có anh ở đây, sẽ không để bất luận kẻ nào thương tổn trứng của chúng ta, trước nghỉ ngơi, có chuyện gì thì ngày mai chúng ta tính được không?"

    Lãnh Phong mở túi Tiểu Miêu, cũng đáp lại Tiểu Miêu hai tiếng, Lãnh Phong đem tiểu miêu bế ra, nhét vào trong lòng ngực thiếu niên.

    Quả nhiên sau khi thiếu niên ôm tiểu miêu, cảm xúc tốt lên rất nhiều, ôm Tiểu Miêu lăn tiến trong đệm lót trên giường trong lều trại, nhắm mắt lại không chịu để ý đến hắn, xem ra vẫn là sinh khí!

    Lãnh Phong xoa xoa mày, hắn rốt cuộc có cần phải nói chuyện chính mình là Alpha, Miêu Miêu mới là Omega cho thiếu niên nghe hay không a?

    Việc này vẫn là chờ Đại thống lĩnh Bạch Tấn về rồi nói đi, tốt xấu gì cũng có người hỗ trợ khai thông cho Miêu Miêu.

    Linh hồn Miêu Miêu vừa mới trở về, lúc trước cậu ở chỗ nào thật sự không tiện để hỏi, Miêu Miêu đối với điều này tựa hồ thực cảnh giác, vẫn là cần thời gian chậm rãi khai thông, làm cho Miêu Miêu tín nhiệm hắn mới được.

    Chuyện về trứng Miêu Miêu đã xác định như vậy, Lãnh Phong liền không thể qua loa.

    Nhìn thiếu niên rốt cuộc cũng ngủ an ổn, Lãnh Phong thật cẩn thận đem thiếu niên ôm vào lòng ngực, ở sâu trong đồng tử đen nhánh của hắn thoáng hiện qua một chút ngân quang.

    Quả nhiên ở trong bụng thiếu niên, có sinh mệnh lực đập mỏng manh nhưng lại sinh mệnh lực này lại nhiều vô kể, tuy rằng nó hiện tại còn yếu, nhưng Lãnh Phong xác định được trong bụng thiếu niên xác thật có trứng rồng.

    Run rẩy buông tay, Lãnh Phong rất kích động lại bất đắc dĩ, hắn nên làm thế nào mới tốt đây, an nguy của thiếu niên và tiểu miêu còn có trứng rồng nữa. Trên vai Lãnh Phong lập tức có áp lực đè nặng.

    Mặc kệ là thiếu niên, Tiểu Miêu, hay là trứng rồng, giờ khắc này, Lãnh Phong đều phải dùng cả sinh mệnh để bảo hộ họ.

    Nhớ tới lúc trước Bàn Quất ngậm Tiểu Miêu trở về, nói Nghê Thường muốn dụ dỗ cậu ăn Tiểu Miêu, Tiểu Miêu vốn có huyết mạch Băng Sương Cự Long, đừng nhìn bé mới lớn cỡ bàn tay người trưởng thành thật ra lại có sinh mệnh lực cường đại.

    Nếu Lãnh Phong hắn bởi vì tức giận mà rời đi, vậy sau khi Miêu Miêu ăn Tiểu Miêu thì trứng trong cơ thể Miêu Miêu thực nhanh sẽ lớn lên.

    Miêu Miêu bị Nghê Thường khống chế, trứng rồng rơi vào trong tay Nghê Thường, cơ hồ kết quả là trăm phần trăm, điều này làm Lãnh Phong càng nghĩ mà sợ, may mắn hết thảy đều không có phát sinh!

    Ngoài lều trại, có bốn năm sát thủ thích khách tụ tập-những người này đều bị Lãnh Phong giáo huấn qua, hoặc là áp chế qua, hoặc là bị đoạt nhiệm vụ.

    "Chúng ta trước đem Tiểu Nô Lệ bắt tới tay, mới có thể uy hiếp Huyết Sát," thích khách Trương Du nói.

    Nhà thám hiểm Hồng Tán, một nữ nhân Omega khá xinh đẹp ở nghe vậy nhíu nhíu mày: "Không được, lỡ như Tiểu Nô Lệ này không thể uy hiếp đến Huyết Sát làm sao bây giờ, hắn máu lạnh bao nhiêu các ngươi chẳng lẽ không biết."

    "Đừng làm loạn, tuyệt đối không thể làm liều, chúng ta có mấy cái mạng nói không chừng cũng không đủ cho hắn giết. Phải lén trói Tiểu Nô Lệ đem đi, sau đó xem tình hình nếu Lãnh Phong để ý vậy chúng ta liền có thể uy hiếp, hoặc khống chế hắn. Không được liền ở lúc Huyết Sát quan tâm tất loạn ám sát hắn, giết chết người đứng đầu là hắn cứ điểm của chúng ta chính là đệ nhất sát thủ." Huyết Tiều hừ lạnh.

    Lính đánh thuê Tần Vũ phun khổ thảo không có hương vị trong miệng nói: "Dù sao ta muốn Tiểu Nô Lệ kia, ai cũng đừng hòng cùng ta đoạt."

    Cuộn tròn ở trong ngực Hoàng Hậu, Bạch Dịch mơ mơ màng màng nghĩ, kỳ thật nếu không thể làm Long Kỵ Sĩ vậy nuôi Rồng con cũng thực có phong cách.

    Vì vậy ở trong mộng, Bạch Dịch bắt lấy một đoạn dây trên cổ tay tương tự dây xích, thả con diều phía trên vẽ hình tiểu nãi long.

    HẾT.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...