Game Show Thị trấn bỏ hoang

Thảo luận trong 'Game Show' bắt đầu bởi kwondami.cb, 18 Tháng mười 2018.

  1. kwondami.cb

    Bài viết:
    145
    A GHOST TOWN

    [​IMG]

    Chào mừng bạn đến với Thị Trấn Bỏ Hoang của chúng tôi.

    'Halloween pumpkins aglow, come see the show.'

    Khi những chiếc đèn hình bí ngô đã phát sáng, dưới màn đêm không trăng đêm nay, hãy bước đến và cùng xem những tiết mục hay ở thị trấn bị bỏ hoang này.

    Chúng tôi, những con ma với sự tò mò và khoái chí việc đùa giỡn loài người nhát gan, thật vui mừng khi nhìn thấy trong ngày hội của những điều quỷ quái này, lại có nhiều người bước chân vào thị trấn của chúng tôi.

    'Trick or Treat.'

    Đã bước vào thế giới của những con ma quỷ quái này, bạn nghĩ rằng sẽ rất dễ dàng để mà thoát ra ư?

    Thật sai lầm, những trái tim nhỏ bé màu đỏ đập bình bịch như những viên kẹo đang gọi mời chúng tôi. Tuy nhiên, con mồi sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi được săn đuổi. Cho kẹo hay bị ghẹo, để lại tại thị trấn này những viên kẹo ngọt nhất, chúng tôi sẽ thả bạn đi, thậm chí nếu chúng tôi vui vẻ, bạn sẽ nhận được những phần thưởng tuyệt vời hơn.

    Ngược lại, nếu những viên kẹo này là những thứ dở tệ và hôi thối, linh hồn bạn sẽ mãi mãi ở lại thị trấn này, trở thành một thành viên mới của chúng tôi.

    Thế nào? Trò chơi thú vị chứ?

    Nào nào, đếm từ một đến ba, dưới tiếng gào rít của những con ma, màn trình diễn bắt đầu!

    [​IMG]

    ****​

    Thể Lệ Tham Dự

    Mỗi bạn bước vào thị trấn này hãy để lại hai mẫu truyện kinh dị ngắn. Mỗi truyện đăng vào một bình luận khác nhau.

    Cuộc thi diễn ra từ ngày đăng topic đến hết ngày 30/10/2018.

    Mỗi truyện ngắn có nội dung hay, độc đáo được like sẽ +200xu vào tài khoản, đặc biệt đến ngày cuối tham gia dự thi, truyện được like nhiều nhất sẽ được thưởng 10.000xu.


    Quy định số câu: Tối thiểu 3 câu và tối đa 10 câu.

    Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay mở cửa bước chân vào thị trấn, vẽ ra những mảng màu ma mị mà bạn tâm đắc, và cùng chúng tôi săn đuổi những con ma quái gỡ đó.

    Đừng tiếc LIKE nếu bạn thấy HAY.

    Lưu ý:

    Phải là do truyện của bạn sáng tạo, không chấp nhận COPY.

    Mỗi tài khoản được phép đăng tối đa hai truyện ngắn, mỗi truyện đăng vào hai bình luận khác nhau, truyện nào được like sẽ được chuyển tiền vào ngày 31/10/2018.

    Yêu cầu đúng chính tả, không viết tắt, thực hiện đúng theo quy định diễn đàn.

    Đối với những bài cùng ý tưởng, diễn đàn sẽ chọn những bài hay và chất lượng hơn, cho nên khuyến khích các bạn hãy tự tạo nguồn cảm hứng và khiến truyện của mình là duy nhất và khác biệt. Diễn đàn luôn ưu tiên sự sáng tạo và chất lượng.


    :yoci 127:

    Dưới đây là các mẫu kinh dị ngắn để bạn tham khảo:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    1. Tôi đưa thằng bé lên giường ngủ. Nó bảo: "Bố có thể kiểm tra dưới gầm giường con được không? Con sợ lắm." Khi tôi cúi xuống, bản sao của thằng bé thì thầm: "Bố ơi, có ai đó nằm trên giường con.."

    2. Bạn bước vào thang máy, có một anh chàng đẹp trai đứng sẵn trong đó. Anh ấy lên tầng 14, bạn lên tầng 15. Đến tầng 14, anh ta bước ra ngoài, rút dao, cười điên dại: "Hẹn gặp cô ở tầng trên." Cửa thang máy đóng lại.

    3. Là một viên cảnh sát, tôi cảm thấy rất đau thương khi lúc nào cũng là người có mặt đầu tiên trong những vụ tai nạn xe chết người. Hôm nay, khi đang kéo xác một cậu bé bị nghiền nát ở ghế sau của chiếc xe hơi bị tai nạn ra, tôi biết đây là ngày cuối cùng tôi phải làm công việc này: Cậu bé mở mắt ra cười khúc khích.

    4. Tôi không thể đợi thể một phút một giây nào nữa để được là mẹ. Thế là tôi chộp lấy con dao, mổ bụng để mang bé yêu của tôi ra.

    5. Lúc ngủ, tôi mặc pyjama. Nhưng khi thức dậy, tôi mặc một bộ vest chỉnh tề, và nằm trong quan tài đóng kín bưng.

    6. Tôi đi cắm trại với ba đứa bạn thân. Nhưng vào lúc chúng tôi rời khỏi chỗ cắm trại, chúng tôi đột nhiên trở thành ba con người hoàn toàn khác: Một kẻ giết người, một nhân chứng và một cái xác.

    7. Khi xem lại lịch sử tìm kiếm Google trên laptop chồng, tôi tìm được kết quả: "Làm sao để đầu độc vợ mình?". Thế là tôi ném ngay chai nước anh ta vừa đưa cho tôi.

    8. Đón con trai bé bỏng từ lớp về, nó thích thú bảo tôi: "mai mẹ không phải đưa con đi học nữa đâu. Cô giáo không nhìn thấy gì nên không dạy con học được nữa đâu".

    Tối kiểm tra cặp sách của con, tôi thấy 2 nhãn cầu đầy máu trong hộp bút của nó.

    9. Tôi về nhà và bảo bố mẹ rằng tôi rất lạnh. Bố mẹ tôi không quan tâm mà chỉ ngồi nhìn ra cửa. Tôi đành tự lên phòng mặc thêm quần áo. Lúc xuống phòng khách, tôi thấy cảnh sát đến và bảo đã tìm thấy xác chết của tôi ở trong một chiếc cống.

    10. Bạn bắt taxi từ bệnh viện để về nhà. Bác lái xe không đưa bạn về nhà mà đưa bạn tới nghĩa trang gần đó. Bạn bảo nhà của bạn ở phía ngược lại cơ mà. Bác tài bảo không phải nhà của bạn ở đây. Bạn xuống xe và nhận ra đây đúng là nhà của bạn. Mọi người đã chôn bạn ở đây mấy ngày nay rồi.

     
    Last edited by a moderator: 30 Tháng mười 2018
  2. Đăng ký Binance
  3. Phoenixfire Silence is the most powerful scream!

    Bài viết:
    287
    "Mẹ ơi, tay của con đâu hả mẹ, chân của con đâu, con không nhìn thấy gì cả mẹ à, con đau quá, mẹ ơi cứu con!" Đứa bé không lành lặn đau đớn nhỏ giọng gọi mẹ. Cô giật mình mở mắt, nước mắt rơi không ngừng. Với tay bật đèn, nhìn xuống dưới sàn nhà là những dấu chân của trẻ con, ướt đẫm, và rất tanh, đó là máu. Cô bất chợt nhìn qua chiếc bàn trang điểm, hình ảnh con cô bé nhỏ trong tờ phiếu siêu âm và đơn thuốc của Bệnh viện Sản, chợt thấy lòng đau đớn: "Mẹ xin lỗi vì đã bỏ con".

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn không có quyền xem nội dung này.
     
    Last edited by a moderator: 22 Tháng mười 2018
  4. Call me cat Edogawa Conmeo

    Bài viết:
    181
    Dạo gần đây con mèo nhà tôi cứ hay nhìn ra bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của tôi, mỗi lần tôi ra đó kiểm tra chẳng thấy gì ngoài bầu trời tối mù ban đêm. Cho đến hôm nay tôi đột nhiên tỉnh giấc vào nửa đêm, nghiêng đầu tìm kiếm con mèo của tôi thì bất ngờ bắt gặp đôi con ngươi co lại vàng rực của nó.

    Nó ngồi bên cạnh bệ cửa sổ, đêm nay nó không nhìn ra ngoài cửa sổ nữa thay vào đó lại nhìn tôi. Tôi kêu nó lại đây, nó lại xù lông gầm gừ với tôi. Đột nhiên ánh chớp xuất hiện kéo theo cơn mưa to ầm ĩ, làm sáng cả căn phòng ngủ, chiếc gương lớn đặt bên cạnh giường ngủ đập vào mắt tôi là hình ảnh tôi nằm ngủ yên bình trên giường.

    Đâu đó dưới nền đất là cái bóng hình trăng lưỡi liềm treo thân thể tôi lơ lửng cùng với tiếng con mèo nhà tôi rít gào.

    [​IMG]
     
  5. Phoenixfire Silence is the most powerful scream!

    Bài viết:
    287
    Hôm nay Thanh tan ca muộn, nhìn đồng hồ đã 12 giờ đêm, cô vội vã ra đón xe bus để về nhà. Nhìn thấy xe bus số 13, cô vẫy tay, xe bus lập tức ngừng lại, cô nhẹ nhàng bước lên xe cùng cơn buồn ngủ đang ập tới. Đến trạm tiếp theo, có một cô gái mặc váy trắng tinh khôi đang vẫy, trông cô ấy rất đẹp, một nét đẹp khiến cho ánh mắt người khác bị hút vào, dưới ánh đèn đường càng khiến người ta mê muội. Thân hình uyển chuyển, nhẹ nhàng, thanh khiết bước từng bước lên xe, càng khiến Thanh chăm chú mà tỉnh cả ngủ. Khi cô gái lướt qua, Thanh cảm thấy một làn hơi lạnh phảng phất, giống như đã ở ngoài trời lâu lắm rồi. Một lúc sau thì đến nơi cần xuống, Thanh nhanh chân rảo bước về nhà mình. Về đến nhà, thấy TV vẫn còn đang mở, ông xã ngủ quên trên ghế sofa, nhìn lên màn hình tin tức đêm khuya vẫn còn: "Hôm nay, tại trạm xe bus XX, vào lúc 8 giờ tối nay, một cô gái tên XXX đã tử vong do bị xe taxi đụng trúng..". Tai Thanh như ù đi, trên màn hình là cô gái đã bước lên xe bus lúc đó..

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn không có quyền xem nội dung này.
     
    Last edited by a moderator: 22 Tháng mười 2018
  6. SIE SIE Mình là Sie! Sie trong lasie.>.<

    Bài viết:
    88
    Một câu chuyện ám ảnh thời đi học của chúng tôi. Hằng ngày và mỗi ngày, như thường lệ chúng tôi luôn trực nhìn lên cánh quạt trần trên tường, thật đáng sợ, tôi đã nghĩ chiếc quạt sẽ rơi xuống và theo quán tính nó sẽ văng khắp lớp và cắt cụt đầu từng đứa một, và chỉ còn t và crush sống sót. Từ đó chúng tôi sống hạnh phúc suốt đời. Và nó đã xảy ra.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 22 Tháng mười 2018
  7. Vivi (Nguyễn)

    Bài viết:
    11
    Hôm nay vào ngày Haloween vào lúc nửa đêm tôi thường hay đi xin kẹo ở từng ngôi nhà. Nhưng năm nay, vào cái ngay này là ngày kinh hoàng nhất dời tôi. Tôi đã đi vào một con hẻm góc tối như thường lệ, và cũng nói câu mà tôi thường hay nói "xin kẹo hay bị ghẹo". Ông ta liền khóc lóc sau cánh cửa "Đừng ghẹo tôi, đừng ghẹo tôi, cậu muốn gì tôi đưa thứ quý giá của tôi không". Lúc đó tôi tưởng ông nói đùa nên đã đồng ý, ông ấy đã đưa cho tôi một thứ gì đó được bao bọc trong bao, ông nói khi nào tôi ra khỏi đây hãy mở nó ra. Và tôi đã làm theo như lời ông ta nói khi tôi thoát khỏi đây thì tôi đã mở nó ra. Cái thứ màu đỏ như máu cứ tuôn ra, tôi lại không biết là gì nên cứ mở ra hết, . Bất chợt tôi nhìn thấy được thứ quý giá của ông ấy, óc não vẫn còn nguyên vẹn nằm trong đó.
     
    Last edited by a moderator: 24 Tháng mười 2018
  8. Hạ Mẫn Go away

    Bài viết:
    575
    Ngày đã tàn, màn đêm dần buông xuống bao phủ lấy ngôi nhà nhỏ bên sườn núi. Như thường lệ tôi bước vào phòng ngủ sau một ngày mệt mỏi. Đưa tay đẩy nhẹ cánh cửa gỗ đã cũ kĩ ra, âm thanh kẽo kẹt du dương vang lên, hiện ra trước mắt tôi là một căn phòng tối om.

    "Tách.."

    Đèn trong phòng bỗng chớp nháy. Một bàn tay lạnh lẽo đặt lên vai tôi!
     
  9. Esther Nguyễn

    Bài viết:
    53
    Một câu chuyện có thật. Có bà kia đi buôn gạo. Trên con đường hẹp, bỗng nhiên bà cảm giác có một người nào đó đập tay lên vai bà rồi bà ngất đi. Và lúc tỉnh dậy, bà đã nằm trong quan tài dưới ba tấc đất. Và người ấy chính là TÔI!
     
  10. Hany

    Bài viết:
    77
    Sự lạnh lẽ bao trùm lấy cơ thể, tôi bất giác lùi lại phía sau, thân thể tôi chạm vào dung dịch lỏng màu đỏ như thấm ướt áo tôi. Khi tôi quay lại, trên tường bị phủ lên một tầng máu sền sệt!

    Bỗng một cánh tay lạnh lẽo chạm vào vai tôi, cứ ngỡ đang ở giữa núi băng vạn năm. Anh đã không còn gương mặt điển trai ngày nào, đổi lại là gương mặt thối rữa. Thậm chí tôi còn nhìn thấy những con dòi căng tròn đang bò dưới lớp da trắng bệch ấy.

    Khóe miệng bị cắt tới gần mang tai, hắn nở nụ cười rực rỡ, nhưng nếu không có những con dòi đang bò trong kẽ răng chắc sẽ không làm cho con người ta kinh tởm như thế. Tôi chỉ có cảm giác buồn nôn đang kéo đến, nhưng như bị nghẹn trong cổ họng.

    Tinh! Đồng hồ điểm đến 12 giờ đêm khiến tôi ngừng lại cảm giác buồn nôn, tôi cứ nghĩ đó là một giấc mơ. Nhưng không bỗng có một cánh cửa mở ra bên kia cánh cửa toàn những ngôi mộ, chỉ cảm thấy cánh tay lạnh lẽo kia kéo tôi đi vào cánh cửa. Tôi hoảng sợ hét lên: "Không!"

    [​IMG]
     
  11. CuuVyHoLy Hồ Ly yêu đời chơi là nhất ăn là nhì

    Bài viết:
    5
    Cộc cộc

    Vù

    Một đêm mưa to, Dương nằm trên chiếc giường trong nhà trọ và trở mình. Dương nghe thấy tiếng loạt xoạt ở phòng bên. Thật ồn!

    - Há há há.. haha h.. Ta.. sẽ..

    Tiếng gào bên cạnh vang lên rồi biến mất như thể nó chưa từng có. Dương cảm thấy rợn người, cô nhìn căn phòng trọ cũ kĩ nhớ lại những câu chuyện ma mà mọi người trong tòa nhà nói.

    - Nào nào đừmg sợ hãi thế chứ! Ha há há há..
     
    Last edited by a moderator: 30 Tháng mười 2018
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...