Xuyên Không [Edit] Phúc Bảo Nữ Phụ - Mộc Tại Hạ

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Quýt ú, 17 Tháng mười 2020.

  1. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 30: Nữ chủ xuất trận​

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Kỷ Cửu đã trải qua cả một buổi chiều chán nản, cho đến khi tan học, Khúc Tình mang tài liệu giảng dạy vào lớp và thông báo cho Kỷ Cửu: "Kỷ Cửu, sáng mai em tổ chức cho các bạn cùng lớp dọn dẹp sân thể dục một chút. Nhà trường sắp xếp một phần sân thể dục cho lớp chúng ta dọn, mỗi cuối tuần chỉ cần đi một lần là được.

    Kỷ Cửu nhẹ nhàng đáp lại.

    Lên xe về nhà sau giờ tan học, Kỷ Cửu ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ, bộ dáng thất thần, bên là Kỷ Tử Nhiên cúi đầu xem Google map, mở miệng hô một tiếng" Kỷ Cửu. "

    Không có phản ứng.

    Lại hét lên.

    Kỷ Cửu kinh ngạc nhìn lại:" Hả? Có chuyện gì? "

    Kỷ Tử Nhiên nhìn cô, mặt lộ vẻ hoang mang:" Sao vậy? Anh còn muốn hỏi em gặp chuyện gì vậy? Em trông có vẻ không được ổn. "Bình thường sau giờ học em ấy còn tươi cười rạng rỡ, gần như đang than trời trách đất. Sao hôm nay em ấy cứ như mất hồn mất vía? Giống như có ai đó đã lấy trộm tiền của nó.

    " Không có gì. "Kỷ Cửu lắc đầu nói:" Vừa rồi anh kêu em làm gì?

    Đương nhiên, Kỷ Cửu sẽ không nói cho anh biết sự thật, mặc dù hiện tại cô rất buồn rầu, một mặt cảm thấy cốt truyện hiện tại có chút hấp dẫn, mặt khác cô bắt đầu do dự không biết có nên đánh cược hay không, tiền đặt cược có thể là tính mạng của chính mình.

    Vốn dĩ cô cho rằng còn ít nhất một hai năm nữa mới có thể gặp nhau, ai biết Quý Nhã Nam đã đến nhanh như vậy rồi, khiến cô trở tay không kịp, mọi quyết định đều phải cân nhắc lại.

    Kỷ Tử Nhiên đưa điện thoại tới dưới mí mắt của Kỷ Cửu. Màn hình hiển thị đầy đủ các tuyến đường giao thông phức tạp và các thành phố đông đúc.

    Kỷ Cửu liếc mắt nhìn, liền đẩy ra: "Anh không có việc gì tìm bản đồ nước Mỹ làm cái gì?"

    "Sắp đến ngày Quốc khánh, chuẩn bị đi nước ngoài một chuyến, có muốn đi cùng không?" Kỷ Tử Nhiên đang rất phấn chấn, anh đã nghĩ đến việc đi du lịch vào ngày lễ Quốc khánh, nhưng trong nước có nhiều nơi có rất nhiều người tham quan nên anh đành phải chọn nước ngoài.

    Anh ấy đã đến Châu Âu nhiều lần, lần này chuẩn bị sẽ đến Hoa Kỳ để đi dạo.

    Kỷ Cửu dứt khoát mà cự tuyệt anh ta: "Không, em sẽ đến Ý vào ngày Quốc khánh để xem biểu diễn thời trang."

    Có một buổi trình diễn thời trang ở Milan vào tháng mười, là nhà thiết kế mà cô đặc biệt yêu thích, cô đã chú ý đến tin tức từ lâu nên không thể bỏ lỡ.

    Kỷ Tử Nhiên bĩu môi, thu tay về, không quan tâm, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Ngày nào cũng chạy đến Milan để xem biểu diễn thời trang, một đám người mẫu đi tới đi lui, em cũng không thấy chán, chẳng lẽ về sau còn chuẩn bị muốn thành nhà thiết kế thời trang?"

    Kỷ Cửu lập tức trả lời: "Đương nhiên, nếu không anh cho rằng em chỉ là đến đó để chơi?"

    Kỷ Tử Nhiên giật mình một cái, ngồi thẳng người, liếc mắt nhìn người nọ đang im lặng ở ghế trước, hỏi: "Em chẳng lẻ lên đại học muốn ra nước ngoài học?"

    Các trường đại học trong nước vẫn thiếu chuyên ngành thiết kế và hầu hết các nhà thiết kế hàng đầu đều ở nước ngoài, nếu muốn trở thành nhà thiết kế thời trang cao cấp trong tương lai, phải ra nước ngoài để nghiên cứu sâu hơn và tìm hiểu văn hóa trong và ngoài nước để có cảm hứng thiết kế quần áo.

    Ngay cả Kỷ Tử Nhiên, một thường dân cũng biết những điều này, huống chi Kỷ Cửu, người đã chân ướt chân ráo muốn bước vào ngành thiết kế.

    Nhưng bây giờ nghe giọng điệu bình tĩnh của cô, chỉ sợ rằng ý tưởng đi du học không phải nhất thời hứng thú, mà là đã ấp ủ từ lâu rồi.

    Không khí chìm vào sự đóng băng.

    Kỷ Tử Nhiên im lặng ngậm miệng lại không nói nữa, anh không biết mình nên nói gì, cảm thấy mọi thứ mình nói đều sai.

    Mây đen trên đầu người phía trước đã có nhiều lớp rồi, mây mù dày đặc, bầu trời âm u không có sấm sét hay mưa.

    Sự im lặng ở trên đường kéo dài cho đến khi cả ba trở về Kỷ gia.

    Tài xế để bọn họ ở cửa rồi lái xe đi, Ôn Mặc sắc mặt bình thản chào hỏi các trưởng bối trong Kỷ gia như thường lệ, đi lên lầu mà không nói một lời.

    Quả thật là đem Kỷ Cửu trở thành không khí.

    Kỷ Cửu oán hận quay đầu đi, trừng mắt nhìn Kỷ Tử Nhiên, đều là do cái miệng quạ đen này, khi không tự dưng nhắn đến chuyện du học, không phải việc đó sẽ bàn bạc sau ba năm nữa sao? Hiện tại nói còn quá sớm.

    Kỷ Tử Nhiên ngây thơ chớp chớp mắt, nhún vai thể hiện sự bất lực, anh chỉ thuận miệng nói mà thôi, nào biết liền như vậy vừa dẫm phải mìn.

    Kỷ Cửu càu nhàu với anh hai lần, cõng cặp xách trên lưng đi lên lầu, cô phải giải thích rằng nhân vật nữ chính sắp xuất hiện vào thời điểm quan trọng này, cô muốn cải thiện mối quan hệ của mình với nam chính.

    Cô hiện tại trời xui đất khiến cưỡi lên lưng hổ khó leo xuống, tuy rằng không biết quá trình cụ thể là như thế nào, nhưng hiện tại nữ chính cùng nam chính sắp gặp mặt nhau, thân là nữ phụ, còn học cùng trường với hai vị đại thần, hơn nữa nữ chủ đối với cô còn có địch ý rất lớn.

    Kỷ Cửu đi lên lầu hai, vừa mới xoay người lại, liền nghe thấy tiếng đóng cửa cách đó không xa, tiếng đóng cửa chứa đầy sự tức giận của Ôn Mặc.

    Nặng nề nhưng không mất sức.

    Kỷ Cửu liếm liếm môi, đầu óc nhanh chóng bắt đầu cân nhắc biện pháp đối phó, đợi lát nữa nhìn thấy hắn nên nói cái gì để cho hắn hạ hỏa.

    Làm tốt công tác xây dựng tâm lý, Kỷ Cửu nâng tay gõ cửa: "Ôn Mặc."

    Một lúc lâu, bên trong vẫn không lên tiếng.

    Kỷ Cửu không chút nản lòng: "Là tớ."

    Ôn Mặc nằm ở trên giường tức hộc máu, cười nhạt, hắn biết cô đang ở bên ngoài nên không muốn nói chuyện.

    "Dù sao cậu cũng không khóa cửa, nếu cậu không lên tiếng, tớ coi như cậu ngầm đồng ý, tớ sẽ bước vào?" Kỷ Cửu phát huy thần sắc mặt dày.

    Ôn Mặc: "Cậu không thể nào đi về phòng của cậu à?"

    Kỷ Cửu đáp lại vô cùng dứt khoát: "Không thể."

    Ôn Mặc hết cách, chán nản nói: "Quên đi, cậu có thể vào." Cho dù hắn không cho phép, mấy phút nữa cô cũng không quản không màng mà phá cửa đi vào.

    Kỷ Cửu vui tươi hớn hở bước vào phòng.

    Ôn Mặc ở trên giường lật người đưa lưng về phía cô.

    Trong tình cảnh này, Kỷ Cửu không khỏi nhớ đến chuyện cãi vã giữa hai người khi còn nhỏ, Ôn Mặc trước nay không có tính tình như vậy, thì ra vẫn còn giữ được một chút trẻ con.

    Có lần hai người bất đồng vì lý do gì đó mà nảy sinh mâu thuẫn, Kỷ Cửu không nhớ rõ tình hình cụ thể, nhưng Tiểu Ôn Mặc thì rất lạnh lùng, ba ngày không nói chuyện với cô.

    Ngay cả một cốc sữa chua mỗi ngày cũng đều không đưa.

    Sau đó Kỷ Cửu suy nghĩ hồi lâu, cảm thấy mình quả thực có chút gây cớ vô lý, trong lòng rất là áy náy, vì vậy trước tiên bỏ thể diện xuống, tung ta tung tăng chạy đến Ôn gia tìm Ôn Mặc xin lỗi.

    Tiểu Ôn Mặc hồi đó cũng giống như bây giờ, tức giận nằm trên giường quay lưng về phía cô, sinh hờn dỗi.

    Nhưng kể từ khi Ôn Mặc lớn lên, ít khi tức giận và đáng yêu như trước. Hắn dần dần học cách kiềm chế cảm xúc và kìm nén cảm xúc của chính mình. Những người không quen biết hắn đều thấy mọi biểu hiện của hắn giống hệt nhau.

    Nhưng những người thân quen với hắn sẽ biết khi nào hắn vui, khi nào hắn buồn và khi hắn tức giận.

    Có lẽ đã không thấy hắn giận dỗi quay lưng lại với cô quá lâu, và Kỷ Cửu không thể hiểu được cảm giác của hắn rốt cuộc là như thế nào.

    Là tức giận thật hay là giả bộ?

    "Ôn Mặc." Kỷ Cửu nhẹ giọng gọi.

    Âm thanh bị bóp nghẹt phồng lên trên giường đáp lại bằng một tiếng "Ừm" âm cuối tăng lên một chút.

    Còn nguyện ý cùng cô nói chuyện, cho thấy tâm trạng không quá tệ.

    Kỷ Cửu cười nói: "Cậu không có gì muốn hỏi tớ sao?"

    Ôn Mặc lại im lặng, hắn suy nghĩ một chút, thân hình vẫn không quay lại: "Kỷ Cửu."

    Giọng hắn hơi khàn khàn: "Đó có phải là chuyện cậu thật sự muốn làm?"

    Kỷ Cửu sửng sốt và gần như không có phản ứng.

    Vô tình, căn phòng đã bị nhuộm đỏ bởi mặt trời lặn, một nửa xám xịt và một nửa hoàng hôn huyết sắc, chia đều với nhau, cân sức ngang tài.

    Kỷ Cửu đột nhiên hiểu ý hắn hỏi câu này, một góc trong lòng cô hơi sụp dổ, cô trầm ngâm nói: "Ừ."

    Trên giường có âm thanh của người nọ xoay người.

    Kỷ Cửu nâng mắt lên, đụng phải ánh mắt của Ôn Mặc, toàn bộ vũ trụ đều ẩn ở trong mắt hắn, nghiêm túc mà chắc chắn: "Tớ sẽ không ngăn cản cậu trở nên xuất sắc."

    Hắn nói, "Nhưng là, sau khi học đại học xong, cậu phải trở lại đây một mình."

    Tuyệt đối không thể tay trong tay với người khác mà trở về, vị trí bên cạnh của cô sẽ luôn là của hắn, vĩnh viễn cũng chỉ có thể là của hắn.

    Làn gió buổi tối hơi lạnh, mùi hương thơm của hoa quế thanh ngào ngạt phả vào mũi Kỷ Cửu.

    "Tớ hứa với cậu."

    "Sẽ trở về một mình."

    * * *

    Kỷ Tử Nhiên rất ngạc nhiên về tốc độ làm hòa của cả hai.

    Rõ ràng lúc nãy sắc mặt của Ôn Mặc vẫn còn xanh mét, một lát sau đã khôi phục như cũ, không có dấu vết tức giận, thậm chí còn có chút đỏ mặt.

    Kỷ Tử Nhiên trở nên kinh hoàng hơn khi nghe mọi người đều nói rằng phụ nữ có thể thay đổi khuôn mặt nhanh nhất, nhưng anh ấy cảm thấy đôi khi đàn ông còn thay đổi khuôn mặt của họ nhanh hơn nhiều so với phụ nữ?

    "Tiểu Cửu, Tử Thiên nói rằng sẽ đến Hoa Kỳ vào ngày Quốc khánh. Hai người có muốn đi cùng nhau không? Vừa lúc cháu còn chưa có đi qua, có thể đi để xem và mở rộng tầm nhìn của mình. Bà nội sẽ thu xếp cho cháu." Lão thái thái cầm đũa gấp một miếng thịt cá cho Kỷ Cửu.

    Kỷ Cửu nói lời cảm ơn, và trả lời: "Bà nội, con muốn đến Milan."

    Kỷ Cửu muốn trở thành một nhà thiết kế, ban đầu người đầu tiên biết là lão thái thái, lúc ấy lão thái thái nghe xong không phản đối hay đồng ý, chỉ là đi tìm Kỷ Trường Đức bàn bạc.

    Kỷ Cửu không dám đi, dù sao cũng còn sớm, sau này cô có thể tìm cơ hội thích hợp hơn để nói với ông.

    Hiện tại chỉ nói đi Milan, lão gia tử cũng không nghĩ nhiều lắm, chỉ thản nhiên hỏi: "Tại sao không muốn đi đến Mỹ? Milan đã đi nhiều rồi mà."

    Kỷ Cửu nghiêm túc nói bậy bạ: "Tiểu ca ca ở Ý lớn lên rất đẹp trai."

    Kỷ Tử Nhiên sớm đã biết sự thật, nghe không nổi nữa: "Hiên tại những người đang ở trên bàn cơm lớn lên đều rất đẹp."

    Kỷ Cửu nhịn xuống, muốn đem cái miệng của anh ta vả cho vài cái: "Ăn cơm cũng đều không lắp đầy được cái miệng nói chuyện của anh."

    Giữa cháu trai không cần tiền và cháu gái bảo bối, sự cân bằng của lão gia tử trực tiếp rơi thẳng vào cháu gái: "Tử Nhiên, cháu ăn cơm đi, Tiểu Cửu muốn đi Milan vậy thì đi Milan, vừa lúc thím tư của cháu ngày Quốc khánh cũng có một show thời trang, nếu muốn xem, cháu cùng với con bé đi đi, ông nội còn yêu tâm một chút."

    Kỷ Cửu cười đắc ý, thuận tiện trèo lên cây sào: "Ông nội, ông yên tâm, cháu sẽ ngoan ngoãn đi theo thím tư, sẽ không chạy loạn."

    Mục tiêu của hai người đều giống nhau, căn bản không có chạy lung tung.

    Lão phu nhân cười dịu dàng, bất động thanh sắc nhìn Ôn Mặc đang ăn cơm, thấy hắn vững vàng như núi Thái Sơn, vẻ mặt tự nhiên mà biết điều, môi cười càng sâu.

    Chủ yếu là Tiểu Cửu đã nói chuyện với tiểu tử nhà họ Ôn rồi, nên bây giờ hắn mới có thể bình tĩnh được như vậy.

    Nhưng..

    Lão thái thái cũng rất tò mò, tận mắt chứng kiến hai đứa trẻ này lớn lên, lúc còn nhỏ chúng nó giống như anh em sinh đôi, dính chặt với nhau thì không thể tách rời, lão thái thái cũng có thể thấy rằng đứa nhỏ dính người kia không phải là cháu gái của nhà bà.

    Ôn Mặc luôn tới nhà họ Kỷ ngay từ khi còn nhỏ, ở cùng với lão phu nhân trong một khoảng thời gian rất lâu, có thể nói, đời thứ ba, ngoài Kỷ Cửu và Kỷ Tử Nhiên ra, đứa cháu mà lão phu nhân thương yêu nhất chính là Ôn Mặc, thậm chí con cháu ruột của bà còn phải xếp hàng ở phía sau hắn.

    Lão phu nhân là người từng trải, đương nhiên có thể nhìn rõ sự tình, đặc biệt sau khi tiểu tử của nhà họ Ôn lớn lên, tâm tư kia cơ bản nhìn không sót được thứ gì.

    Lão thái thái nhìn ở trong mắt và không nói gì.

    Nói cách khác, chỉ cần Kỷ Cửu nguyện ý, thì bà cũng vui mừng lắm rồi, dù sao cũng đã hiểu đến tận gốc rễ của con người, so với bên ngoài không biết từ đâu mà thằng bé này lại toát ra một ý tốt.

    Nhưng vào lúc này, Ôn Mặc, người có dục vọng chiếm hữu mạnh nhất lại chấp nhận việc đi du học trong tương lai của Tiểu Cửu, tâm tình của hắn cũng không dao động, tựa hồ thay đổi bình tĩnh, lão phu nhân nghĩ trăm lần cũng không ra.

    Bởi vì trường hợp không đúng cho lắm, lão phu nhân dù thấy kỳ quái cũng phải tạm thời đè nén suy nghĩ trong lòng, lưu lại để hỏi sau.

    Ăn tối xong, Kỷ Cửu trở về phòng làm bài tập.

    Làm được khoảng nửa tiếng, trong điện thoại đột nhiên có tin nhắn mới.

    Kỷ Cửu trong lòng có chút đoán, mở màn hình ra, quả nhiên là sư phụ ở phòng bên cạnh, nhướng mày, click mở.

    Big Boss: Cậu bảo đảm, chỉ có một mình cậu trở về.

    Kỷ Cửu cười khúc khích và trả lời: Bảo đảm, bảo đảm, tớ sẽ trở lại một mình sau bốn năm học đại học.

    Big Boss: Nếu còn có một người nữa.. (^ _ ^) ?

    Rùa con: Tớ đây có thể đáp ứng ba điều kiện của cậu, cậu mau nói.

    Big Boss: Điều kiện gì đều có thể?

    Rùa con: Chỉ cần không phải là giết người hay phóng hỏa là được.

    Đầu dây bên kia im lặng nửa phút, Kỷ Cửu nhìn thấy dòng biểu thị "Đang nhập văn bản" hiển thị trên hộp trò chuyện.

    Big Boss: Tớ chụp màn hình lại, để làm bằng chứng, còn có rất nhiều bản sao.

    Hàm ý muốn nói với Kỷ Cửu rằng nói chuyện phải giữ lời.

    Kỷ Cửu bị sự ấu trĩ của hắn chọc cười, trong lòng cảm thấy mềm mại và gõ chữ: Một lời đã nói, tứ mã nan truy, lời nói của tớ thật sự rất đáng giá.

    Big Boss: Một lời nói gói một vàng, cậu đã nói với tớ khi còn nhỏ.

    Tay trái Ôn Mặc đặt ở sau đầu, tay phải cầm điện thoại chờ đối phương trả lời.

    Vừa rồi hắn đang làm bài tập nửa chừng, càng làm càng thấy bực bội, cứ nghĩ cảnh ba năm sau Kỷ Cửu phải rời khỏi đây, chạy đến bên kia đại dương, Ôn Mặc liền để tâm đến.

    Hắn rất muốn nói với Kỷ Cửu rằng hắn không cho phép cô đi du học và cô phải ở lại Trung Quốc.

    Nhưng hắn không thể làm điều này.

    Để cô theo đuổi một tương lai tốt đẹp hơn cùng với giá trị bản thân, hắn không thể trở thành tội nhân làm gãy đôi cánh của cô.

    Bản thân cô không ngừng trở nên ưu tú hơn, hắn chỉ có thể buông cô ra, sau đó tự mình nỗ lực để theo kịp cô.

    Ích kỷ mà giam cầm cô ở bên hắn thật sự là một cách làm hành hèn nhát.

    Hắn tin chắc rằng mình là một người dũng cảm, hắn cũng tin tưởng chắc chắn cho dù có vòng đi vòng lại, cuối cùng Kỷ Cửu cũng sẽ rơi vào tay của hắn.

    Mặc dù đây là suy nghĩ trong lòng, nhưng biểu hiện của cơ thể lại hoàn toàn ngược lại, Ôn Mặc không thể đọc được chữ tiếng Anh trên giấy, hắn do dự rồi quyết định gửi tin nhắn cho Kỷ Cửu để xác nhận.

    Nói mà không có bằng chứng, lần trước tiểu gia hỏa kia đã lừa hắn nhiều quá rồi, hắn không yên tâm lời hứa bằng miệng nữa, cần thiết phải có bằng chứng, mới có thể làm hắn yên tâm.

    Thật nhanh, Rùa con đã gửi một tin nhắn đến:

    Được, một lời nói gói một vàng.

    * * *

    Một đêm mộng đẹp.

    Ngày hôm sau, Kỷ Cửu sảng khoái mà đi học.

    Trước giờ học buổi sáng, Kỷ Cửu đã gọi những người mà cô đã an bài tối hôm qua đi ra quét sân và đồ hốt rác, mang theo chổi và chổi quét nhà, dẫn họ đi đến sân thể dục.

    Đã đến giờ học, trên sân thể dục không có ai, thảm cỏ xanh mướt phản chiếu ánh sáng rực rỡ lấp lánh làm cho mắt người ta cảm thấy thoải mái và thư giãn.

    "Được rồi, mọi người nhìn vào khu vực này, từ ven tường đến vạch trắng kia, chúng ta sẽ dọn dẹp, động tác nhanh lên, dọn sạch sẽ trước khi vào lớp, nếu không sẽ làm trễ giờ học."

    Lần này dọn dẹp Ôn Mặc và Quan Lộ Lộ cũng có tên trong danh sách nhân sự, người trước tình cờ đến lượt hắn trực nhật, người sau hoàn toàn là để thoát khỏi lớp học buổi sáng nhàm chán, hôm qua năn nỉ Kỷ Cửu rất lâu, Kỷ Cửu đành chịu thêm cô ấy vào.

    Sau khi mọi người bận rộn trong vài phút, một nhóm người tốp nam tốp ba đã tới cửa, họ dường như là học sinh năm nhất cao trung. Họ bước đến khán đài đối diện Kỷ Cửu.

    Kỷ Cửu vô tình liếc nhìn bọn họ một cái, liền bắt gặp một đôi mắt lạnh lùng, bốn mắt nhìn nhau.

    Cô ấy là một cô gái cao gầy với khuôn mặt trái xoan, nước da trắng ngần, mái tóc công chúa buộc nửa đầu. Đồng phục học sinh của Mẫn Xuyên vừa vặn với cơ thể, tôn lên những đường cong duyên dáng.

    Kỷ Cửu thu hồi ánh mắt, híp mắt nhớ lại vài thứ trong ký ức, cô luôn cảm thấy ánh mắt vừa rồi của người kia có chút vi diệu.

    Vi diệu đến đáng sợ, mang theo một cỗ tà khí, Kỷ Cửu nổi hết cả da gà.

    Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, đột nhiên một giọng nói lớn bên cạnh: "Quý Nhã Nam, đem đồ hốt rác đầy lá cây đi đổ trước đi."

    Khi ba từ quen thuộc vang lên, Kỷ Cửu đột nhiên nhìn lại, nữ sinh vừa mới đối diện nhìn cô trả lời: "Đã biết."

    Kỷ Cửu: "..."

    Một "chết tiệt" không thể diễn tả được hết tâm trạng tuyệt vọng của cô lúc này.

    Nếu không phải có nhiều người, Kỷ Cửu cảm thấy sâu sắc sợ rằng chính mình sẽ khóc lên ngay tại chỗ!

    Sự thật chứng minh rằng đó là phúc không phải họa, là họa tranh không khỏi.

    Kỷ Cửu gần như đã nhìn thấy trước ba năm trung học đầy gập ghềnh của mình.

    * * *

    Kỷ Cửu bất thần một đường trở về.

    Người đi ở phía trước, linh hồn đuổi theo sau.

    Hình ảnh sống động của Quý Nhã Nam được làm mới trong tâm trí cô không biết bao nhiêu lần, hết lần này đến lần khác, nó gần như khiến Kỷ Cửu phát điên.

    Cô do dự một chút, cho rằng cần phải quan sát phản ứng của Ôn Mặc, vì vậy từ đầu dây đến cuối cô chậm rãi đi về phía sau, Ôn Mặc cầm cây chổi bẩn, vẫn không che được khí chất cao quý đáng nể của hắn.

    Khuỷu tay cô chọc chọc eo hắn, Ôn Mặc nhìn thẳng, Kỷ Cửu hỏi: "Vừa rồi cậu có cảm giác tim mình đập thình thịch không?"

    Cô hỏi quá sắc bén, Ôn Mặc sửng sốt một chút, sau đó ngẩn ra một cái chớp mắt, ném ra một cái nhìn xem thường, di chuyển cái chân dài đi ra, không lên tiếng mà từ bên cạnh đi qua cô.

    Kỷ Cửu đuổi kịp vài bước, chấp nhất đến giống đầu trâu: "Cảm giác vui sướng đó, có không?" Kỷ Cửu dừng lại một chút, cảm thấy lời nói của mình chưa đủ rõ ràng, liền nói thêm, "Chính là cái loại nhất kiến chung tình." Tình yêu sét đánh đó.

    "Không có." Hắn trả lời thẳng thừng.

    "Thật ư?"

    Vẻ mặt của hắn hờ hững, vừa muốn cạy cái đầu của cô ra xem bên trong chứa cái gì, như thế nào lại có đủ loại vấn đề kỳ quái này.

    Khóe miệng cứng ngắc.

    Kỷ Cửu biết đây là dấu hiệu cho thấy Ôn Mặc không vui.

    Vội vàng ngượng ngừng thu lại vài phần, nhưng không hỏi rõ được làm cho cô lại không cam lòng, trong lúc nhất thời muốn hỏi cho rõ thôi.

    Ôn Mặc rút ngắn bước chân lại, lùi lại phía sau vài bước, ngang bằng với cô, ghé vào sát lỗ tai cô nói nhỏ: "Tớ không có thích Quý Nhã Nam, cậu đừng đoán mò."

    Kỷ Cửu vẫn không tin, cô đã đoán mò ở đâu? Cô đây là không phải có ý kiến tốt sao?

    Thử nghĩ xem ai yêu Quý Nhã Nam yêu đến chết đi sống lại, lại còn cho cô – một người vô tội làm pháo hôi?

    Cô đoán hay như vậy, sao có thể nói là "đoán mò"?

    Kỷ Cửu tức giận đến mức không thèm nói chuyện với hắn nữa, tăng tốc độ bước đi, trở về phòng học trước.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng mười 2020
  2. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 31: Nam nữ phối hợp, việc làm không mệt​

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng mười một 2020
  3. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 32: Khách không mời mà đến​

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng mười một 2020
  4. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 33: Thật ngại quá, tưởng có muỗi​

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng mười một 2020
  5. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 34: Dã tâm​

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng mười một 2020
  6. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 35: Kéo con ngựa hoang về​

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng mười một 2020
  7. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 36: Sư tử hà đông​

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Kỷ Cửu thay quần áo xong rồi quay lại lớp trò chuyện và cười đùa với Quan Lộ Lộ.

    Vừa bước vào cửa, thấy bầu không khí trong lớp không đúng lắm.

    Ngoài mặt thì vẫn ồn ào, nhưng cảm thấy ánh mắt của mọi người thường xuyên nhìn trộm vào một chỗ.

    Kỷ Cửu nhìn về phía mà ánh mắt của mọi người đang đổ xô tới đó, trong góc của cửa sau, Lâm Hoành Nghĩa một tay giơ lên đầu xoay qua cổ 90 độ, đang bất động nhìn về một điểm nào đó.

    Ánh mắt của cậu ta không thể giải thích được.

    Trên thực tế, nói đúng ra, đó hẳn là một người nào đó.

    * * * Ôn Mặc.

    Kỷ Cửu chớp chớp mắt, vô số tình tiết máu chó hiện lên trong đầu.

    Chẳng lẽ khi cô đang thay quần áo, giữa hai người họ đã xảy ra chuyện gì mà mọi người đều không biết?

    Cô lẳng lặng nhìn Ôn Mặc đang cúi đầu làm bài, hình như hắn đã phát hiện ra, sau đó để bút xuống, ngẩng đầu lên.

    Qua nhiều lớp người, bốn mắt nhìn nhau.

    Người khác có thể không cảm nhận được, nhưng cũng là do cô và hắn ở bên nhau quá lâu, từ khi học mẫu giáo đã cùng nhau sờ bò lăn lộn, nghịch ngợm gây sự nên rất hiểu nhau.

    Tạm thời sẽ không nhắc đến nữa, lúc này Kỷ Cửu chắc chắn một điều.

    Tên gia hỏa này hiện tại tuyệt đối đang khoe khoang!

    Một trăm phần trăm!

    Đừng nhìn vẻ mặt trầm tĩnh của hắn, tựa hồ có một loại bình tĩnh không thể chối cãi, nhưng Kỷ Cửu liếc mắt một cái lại bắt được nụ cười khóe miệng của Ôn Mặc.

    Như con cáo nhỏ chỉ biết trộm nho, ngoài mặt thì giả vờ thâm trầm nhưng trong lòng đã khua chiêng gõ trống ăn mừng chiến thắng.

    Hiện giờ trong lớp có quá nhiều người, tình hình hỗn loạn nên Kỷ Cửu không thể hỏi chuyện gì đã xảy ra.

    Cô nhét quần áo vào tủ, nhìn xung quanh chắc chắn không có giáo viên nào rồi mới dám lấy điện thoại ra.

    Khi nhấn nút nguồn, cô thầm nói xin lỗi Khúc Tình, cô vốn dĩ không muốn dùng nó ở trong giờ học, vì sợ chậm trễ việc học.

    Nhưng bây giờ..

    Ôi, thật là tự vả mặt mình mà!

    Ôn Mặc vừa mới dạy Lâm Hoành Nghĩa cách xử sự xong, lúc này toàn thân cảm thấy vô cùng thoải mái, bắt đầu có hứng thú, lấy đề toán ra làm.

    Chờ Kỷ Cửu vào lớp, nhìn cô, thấy cô không có phản ứng gì, vì vậy hắn tiếp tục cúi đầu làm bài.

    Chỉ sau khi bắt đầu viết vào tờ giấy nháp, bàn học đột nhiên rung lên, tiếng rung chuyển đến từ chiếc điện thoại trong ngăn bàn.

    Bởi vì hắn sống trong nhà của Kỷ gia trong những ngày này, điện thoại di động của hắn luôn đem theo bên cạnh để phòng ngừa người nhà tìm mình, ngày thường, điện thoại luôn ở trạng thái im lặng ở trong giờ học và chuông sẽ được bật lại sau khi tan học.

    Duy nhất chỉ có một người là ngoại lệ.

    Hắn từng nhờ anh trai đang học chuyên ngành thiết kế một khoản công nghệ đen, đặc biệt để số điện thoại của Kỷ Cửu vào trạng thái rung để đảm bảo rằng hắn có thể nhận được tin nhắn của cô ở bất cứ khi nào và ở đâu.

    Ôn Mặc dư quang liếc nhìn cô gái đang dựa vào cửa sổ bên trái, mái tóc đen dài buộc thành đuôi ngựa cao, vài sợi tóc lòa xòa quanh tai, lộ ra vầng trán mịn màng.

    Ôn Mặc chậm rãi thu hồi ánh mắt, lấy tay thò vào trong ngăn bàn.

    Trong một giây tiếp theo, màn hình điện thoại ở trong ngăn bàn tối tăm đột nhiên phát sáng.

    Rùa con: Xin chúc mừng, bạn đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Rải hoa. Jpg

    Trong lời nói, nồng đậm phản ý.

    Ôn Mặc vui vẻ cười đáp: Cảm ơn, kẻ hèn việc nhỏ, không đáng để nhắc tới.

    Kỷ Cửu: . Tớ không khen cậu đâu!

    Kỷ Cửu dừng ngón tay không biết trả lời như thế nào, nghĩ xong liền đi thẳng vào vấn đề, đánh trúng trọng điểm.

    Rùa con: Vừa rồi cậu làm đại sự gì vậy?

    Vài giây sau, cô nói thêm: Ánh mắt của Lâm Hoành Nghĩa kia nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Nhìn trời. Jpg

    Big Boss: Có làm gì đâu, chỉ là dạy cậu ta cách làm người.

    Nói như chưa nói..

    Kỷ Cửu tức giận vươn đầu ra trừng hắn, mắt đen của Ôn Mặc trầm xuống, mỉm cười.

    Cô cảm thấy mình vừa đấm vào bông, thật làm người bốc hỏa.

    Làm sao mà hỏi điều gì đó từ miệng hắn lại khó hơn từ Kỷ Lang Thiên?

    Rùa con: Lão hổ rít gào. Jpg

    Big Boss: Sờ đầu. Jpg, tớ đã chơi oẳn tù tì với cậu ta vài hiệp, không nói dối cậu.

    Còn lâu mới tin!

    Chơi mấy hiệp mà vào đúng giờ học.

    Tiết này là tiết hóa, Ôn Mặc biết giáo viên dạy hóa có thành kiến với Kỷ Cửu, mặc dù họ không sợ cô nhưng mối quan hệ thầy trò nên được duy trì tốt.

    Ôn Mặc mím môi, nhanh chóng nhắc Kỷ Cửu trước khi Đặng Mai đến:

    Big Boss: Lớp học của Đặng Mai, hãy học cho tốt, đừng nhìn vào điện thoại.

    Kỷ Cửu trông mong hết nửa ngày, đợi được một câu như vậy, hừ lạnh một tiếng, nhưng lại ngoan ngoãn tắt máy.

    Ôn Mặc không nói, thì cô cũng biết đây là lớp của Đặng Mai, Kỷ Cửu lẩm bẩm suy nghĩ, không phải ngày một ngày hai lão phù thủy nhìn thấy cô không vừa mắt, kể từ ngày đầu tiên đến lớp hóa học, ánh mắt đã sắc bén không nao núng, không thèm che dấu mà để lộ ra một chút tâm tư của Đặng Mai.

    Rõ ràng bằng cách trả lời câu hỏi một cách phô trương, muốn gây khó dễ cho cô và khiến cô xấu hổ trong lớp.

    Kỷ Cửu cố gắng gục đầu xuống nhưng không thể hiểu được, Đặng Mai là một bà dì, khi không có chuyện gì liền so đo với tiểu cô nương mười mấy tuổi?

    Kỷ Cửu phồng má, khép mình lại..

    Khi Đặng Mai bước vào lớp với cuốn sách giáo khoa trên tay, lớp trưởng hô đứng dậy chào giáo viên xong, các bạn học cúi đầu và ngồi xuống, Kỷ Cửu ngừng phàn nàn về bà ấy, nghiêm túc nghe giảng bài.

    Những giáo viên có thể làm việc ở Mẫn Xuyên đều là những người nổi tiếng trong ngành, dù không thích Đặng Mai thì cô cũng chẳng làm gì được.

    Hơn nữa, khi muốn ra nước ngoài học đại học, điều đầu tiên cần thiết nhất chính là thành tích.

    Các trường hàng đầu ở nước ngoài có thể rút hết kết quả thi vào đại học của cô ở các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, thậm chí là tiểu học, có thể thấy ngưỡng cửa cao như thế nào.

    Điều này cũng có nghĩa là cô phải học tập chăm chỉ hơn những người khác trong ba năm cao trung.

    Kỷ Cửu không phải là người có thể thích nghi với hoàn cảnh, cô có mục tiêu riêng từ đầu đến cuối, nếu như đạt được mục tiêu này, cô sẽ có một mục tiêu khác, đến cuối đời đều là như vậy.

    Vừa nghe, Kỷ Cửu vừa nhanh chóng ghi chú vào chỗ trống.

    Viết xong, cái ót phía sau đột nhiên bị một vật cứng đập vào.

    Nhẹ nhàng, lực không mạnh, cô hầu như thấy đau chút nào.

    Đồ vật kia bị phản bay ngược về một chút, sau đó có bóng đen lướt qua khóe mắt, lăn lộn mấy vòng, mới dừng lại dưới chân Kỷ Cửu.

    Nền nhà lát gạch trắng, những mảnh giấy lộn xộn..

    Độ tương phản rất rõ nét.

    Kỷ Cửu theo bản năng quay đầu lại, phía sau toàn thấy những cái đầu đen kịt.. tất cả đều như chim cút giả chết.

    Còn chưa tìm ra ai đã làm mất quả cầu giấy thì trên bục giảng, một tiếng hét của sư tử hà đông truyền đến: "Kỷ Cửu, em làm sao vậy? Đang trong giờ học đấy."

    Kỷ Cửu nhắm mắt tuyệt vọng, vận số năm nay không may mắn, uống nước lạnh dính kẻ răng.

    Cô chậm rãi đứng dậy, giả vờ bị oan mà than thở: "Thưa cô, có người trêu em."

    Đặng Mai đầy tức giận, vẻ mặt dữ tợn.

    Bởi vì lông mi trên mi trên không được chải đều, chỗ đuôi còn sót lại rất nhiều "chân ruồi" không được sạch sẽ, hôm nay với bộ đồng phục giáo viên màu đen nghiêm túc cho rằng Diệt Tuyệt sư thái tái thế*, không ai phản đối.

    * Có hình tượng được các vị sư khác từ bi, con người cũng giống như tên của họ, hung dữ và khát máu, bị một số môn võ coi là ác nhân, nhưng có một thế hệ tính cách chủ nhân đối với tín ngưỡng của chính mình, dù có hy sinh tính mạng cũng không thể thay đổi (wikipedia).

    "Em đem hết những tờ giấy vo tròn trên đất lên đây cho tôi xem!" Bà ta tức giận.

    Nghe vậy, một nam sinh nào đó ở hàng sau cúi gằm mặt với lương tâm cắn rứt, Kỷ Cửu ngoan ngoãn nhặt quả cầu giấy lên và tự mình đưa lên bục.

    Đặng Mai trừng mắt nhìn cô, bất ngờ cầm lấy và mở ra.

    Có những vết bất thường trên các cạnh và góc của quả bóng giấy, rõ ràng là bị xé ra từ cuốn sổ nào đó.

    Đặng Mai nhìn từ trên xuống dưới, tay run đến nỗi không cầm được tờ giấy.

    Hồi lâu, bà đập mảnh giấy nhỏ xuống bàn và gầm gừ: "Em nhìn xem đây là cái gì? Thân là học sinh lớp chuyên, cư nhiên dám hẹn đi tiệm net chơi game vào buổi tối? Còn nữa, Kỷ Cửu, tôi xem như em còn nhỏ tuổi, khỗng nghĩ tới còn to gan lớn mật yêu sớm. Haizz, em không hiểu tự tôn tự tái sao?"

    Kỷ Cửu nghe câu đầu không có phản ứng gì, dù sao cũng không phải là cô, nhưng khi hai câu cuối cùng thốt ra, ánh mắt cô rơi xuống, nháy mắt ngưng tụ lại hàn ý.

    Từ nhỏ đến lớn đã không có ai dám chỉ trích cô như vậy, huống chi một người chỉ có quan hệ thầy trò, còn những thứ khác chẳng có một chút quan hệ nào.

    Hơn nữa, là không duyên vô cớ.

    "Em.." Đặng Mai chỉ vào mũi cô muốn chửi bới.

    Kỷ Cửu không cho bà ta cơ hội, trầm mặt cắt ngang: "Thưa cô, mời cô sử dụng lại từ ngữ cho đúng."

    Đặng Mai sửng sốt, không ngờ Kỷ Cửu sẽ nói như vậy, tức giận đến đỏ mặt tía tai, đóng sách lại, từ trên cao nhìn xuống nói: "Tiết học này thì không học, Kỷ Cửu, em đi đến văn phòng với tôi, tôi thế nào cũng phải thay ba mẹ em quản em, dám tranh luận với giáo viên, em có lá gan lớn thật."

    Bà ta dẫm lên giày cao gót, nổi giận đùng đùng mà đi ra ngoài.

    Đúng lúc này, trong lớp lại nổ ra một trận náo loạn.

    Đặng Mai quay đầu lại.

    Dưới ánh mắt của mọi người, Ôn Mặc đứng dậy khỏi chỗ ngồi, thản nhiên đút một tay vào túi, đi đến bên cạnh Kỷ Cửu, đứng sóng vai với nhau.

    Thấy bà ta nhìn lại, vẻ mặt không rõ: "Thưa cô, trong tờ giấy đó, có nhắc đến tên của em đúng không?"

    Đặng Mai không thể bác bỏ điều đó. Những gì hắn nói là sự thật. Trên tờ giấy, tên của hai người đúng là có xuất hiện.

    "Như vậy đi, muốn đi đến văn phòng, không bằng em cũng đi, rốt cuộc, không thể mắng một người mà bỏ qua cho một người, cô thấy có đúng không?"

    Hắn nói từng chữ một cách rõ ràng, như thể bị ép ra giữa môi và răng.

    Có một sự náo động bên dưới.

    Đặng Mai trong lòng cảm thấy lạnh lẽo, rõ ràng là ánh mắt của một thiếu niên, nhưng thật ra lại có chút buông tha cho.

    Cô đã dạy gần hai mươi năm, chưa có học sinh nào khiến cô cảm thấy lo lắng như vậy.

    Lấy lại bình tĩnh, mặt vân xụ như cũ: "Vậy em cũng đi theo."

    * * *

    Trong văn phòng, tiếng máy lạnh văng vẳng bên tai.

    Khúc Tình đang duyệt bài tập về nhà của ngày hôm qua, cửa văn phòng mở ra.

    Cô ngạc nhiên và ngước mắt lên, Đặng Mai, người được cho là vốn đang dạy trong lớp, bước vào đầu tiên, theo sau là Ôn Mặc và Kỷ Cửu, sắc mặt cả hai người đều khó coi.

    Khúc Tình nhìn thấy cảnh tượng quái gở này thì trong lòng lộp bộp một tiếng, thầm nói không ổn.

    Không phải hai đứa trẻ xui xẻo này đã chọc tức Đặng Mai sao?

    Cách đây vài tháng, hiệu trưởng đã thảo luận trong cuộc họp rằng sẽ để cô Đặng dạy môn hóa học trong lớp thực nghiệm, lúc đó cô không nói gì và đã bỏ phiếu trực tiếp phản đối.

    Không phải khả năng giảng dạy của Đặng Mai có ý kiến gì, mà thực sự là không dám khen đạo đức nhà giáo của bà ấy.

    Đặng Mai đã làm việc ở Mẫn Xuyên hơn mười năm, bà là một lão nhân ở Mẫn Xuyên, không có nghi ngờ gì về khả năng giảng dạy và kinh nghiệm giảng dạy của bà.

    Nhưng mặt khác, bà nhận được nhiều lời phàn nàn của học sinh nhất mỗi năm trong trường.

    Lý do cho lời phàn nàn gần như chính xác là nghi ngờ phẩm chức đạo đức giáo viên của Đặng Mai.

    Thậm chí nhiều năm trước, một học sinh không chịu nổi bà ta, vào năm thứ ba - năm căng thẳng nhất của trường trung học, bị trầm cảm sâu sắc, định tự tử, ở nhà cả năm trời và cuối cùng bỏ lỡ mùa thi đại học, rơi vào đường cùng, lực chọn xuất ngoại du học.

    Tuy nhiên, khi phụ huynh học sinh đến trường yêu cầu giải thích thì hiệu trưởng đình chỉ công việc của Đặng Mai ba tháng, sau đó thì quay lại làm việc bình thường.

    Không có lý do nào khác, ở Mẫn Xuyên, nơi mà người giàu và có quyền quý ở khắp mọi nơi.

    Không chỉ học sinh, mà hầu hết các giáo viên đều có chỗ dựa, hoặc có trình độ học vấn xuất sắc, hầu hết các giáo viên muốn nhưng đều không thể vào được.

    Đặng Mai đã vượt qua cuộc phỏng vấn bằng cách đi cửa sau.

    Tuy nhiên, hiệu trưởng quan sát một thời gian thì thấy bà có trình độ học vấn cao, khả năng dạy tốt, có tay to đằng sau thúc đẩy nên cam chịu để bà ta ở lại.

    Bao gồm cả vụ tự tử, tình hình hỗn loạn đã có thể lắng dịu vì những lời của những người đứng sau bà ấy.

    Chẳng trách nhân gian vô thường, oán chỉ oán, gia cảnh của nữ sinh kia không đủ lớn, không áp được bọn rắn độc.

    Hiện tại, sợ rằng sẽ có người giẫm lên vết xe đổ của sự kiện tự sát, Khúc Tình không đợi Đặng Mai ngồi xuống, liền vội vàng chào hỏi, quan tâm hỏi: "Cô Đặng, đây là có chuyện gì vậy? Hai đứa này đã phạm sai lầm gì?"

    Đặng Mai cười lạnh: "Phạm sai lầm? Đúng vậy, phạm lỗi lớn nữa, không chỉ yêu sớm, còn chống đối giáo viên."

    Trước khi lời nói rơi xuống, cô "bang" một cái ném cuốn sách xuống bàn trong một tích tắc.

    Khúc Tình ngạc nhiên liếc nhìn Kỷ Cửu và Ôn Mặc, một người bình tĩnh hơn người kia, không khỏi nghi ngờ hỏi: "Cô Đặng, cô có chắc không? Tôi thấy.. rất không giống."

    "Đừng nói là lần này tôi xử sai bọn họ, cô có thể tự mình xem." Bà ném chứng cứ trước mặt Khúc Tình.

    Khúc Tình cầm lên đọc kỹ, nhíu mày, cũng có chút khó chịu.

    Chỉ là ngọn lửa này không phát từ Kỷ Cửu.

    Trên mảnh giấy nhỏ viết vài dòng ngoằn ngoèo: Tan học cậu còn đi chỗ cũ không? Thuận tiện cho cậu biết một bí mật, chiều hôm qua, tôi thấy Kỷ Cửu và Ôn Mặc lên cùng một chiếc xe.

    Hai người họ.. hehehe ^ v ^!

    Thường ngày nhìn nghiêm túc, không ngờ lại ở riêng với nhau cùng một chỗ, tiếp theo không cần nói thêm nữa sao? Cậu cũng hiểu rồi!
     
    YunQi, llunf, gggguhuy52 người khác thích bài này.
  8. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 37: Mời phụ huynh ư?​

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Khúc Tình xem đi xem lại vài lần, lông mày nhăn lại chết đi được, Đặng Mai dựa trên những lời không rõ nguồn gốc có thể kết tội Kỷ Cửu sao?

    Vẫn là cơ hồ có thể hủy hoại danh dự của một nữ sinh chỉ với từ "Yêu sớm"?

    Cô đã từng nghĩ rằng đạo đức giáo viên của Đặng Mai kém một chút, nhưng bây giờ xem ra không phải kém hơn một chút mà là căn bản không hề có đạo đức của một một giáo viên.

    Khúc Tình cắn răng, bận tâm đến sau lưng Đặng Mai có chỗ dựa, không thể xé rách da mặt bà ta, cố gắng hết sức giữ bình tĩnh nói:

    "Cô Đặng, theo ý kiến của tôi, chuyện này hiện tại không thể kết luận được. Cô cũng biết yêu sớm không phải là vấn đề nhỏ bị nghiêm cấm ở trường học. Chỉ có tờ giấy này thôi cũng không nói lên được điều gì, sau khi tìm ra người viết chúng cũng không quá muộn để đưa ra kết luận. Hơn nữa, Kỷ Cửu và Ôn Mặc đều là những đứa trẻ ngoan, chúng có chừng mực. Đường dây cao áp như vậy sẽ không bao giờ chạm vào."

    Cô nói xong quay đầu cười hỏi hai người bên cạnh: "Đúng không?"

    Kỷ Cửu lại gật đầu lia lịa, bây giờ độ yêu thích của cô đối với Khúc Tình đã tăng lên, gần như là áp đảo!

    Cô giáo thần tiên gì thế này, sao lại có thể thông minh độc đoán như vậy?

    Làm cho bà già kia tức chết đi!

    Trong lòng đang phất cờ hò hét.

    Ôn Mặc liếc mắt nhìn Kỷ Cửu đang hưng phấn bên cạnh, nhàn nhạt "Ừ" một tiếng.

    Lúc nhỏ cô vẫn như vậy, ai đối xử tốt với cô thì liền thích người đó luôn.

    Khúc Tình thầm thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng hai đứa nhỏ cũng không bướng bỉnh, còn không thì cô không có cách nào giải quyết cho yên chuyện.

    Cô mỉm cười nhìn Đặng Mai nói: "Cô Đặng, hai đứa nhỏ đều nói như vậy, việc này coi như bỏ qua đi, cô về trước dạy học trong lớp đi, còn bạn học viết tờ giấy kia.. Tan học tôi sẽ điều tra, nhất định sẽ giải thích cho cô biết."

    Đặng Mai không muốn như vậy mà tha cho Kỷ Cửu, vẫn đuổi theo không tha, cắn chết không bỏ: "Không thể được, hai đứa này ngồi chung một chiếc xe về vẫn chưa rõ nguyên nhân, tuyệt đối không thể bỏ qua như vậy được."

    Kỷ Cửu ngứa răng vì tức giận, nghiến răng nghiến lợi nở nụ cười khó chịu: "Cô Đặng, cô có nhà ở Los Angeles của Mỹ sao?"

    Đặng Mai giật mình với câu hỏi, đó là cái quái gì vậy? Họ đang thảo luận về việc yêu sớm. Làm thế nào mà đổi thành nhà ở Los Angeles Mỹ?

    Kỷ Cửu cố chấp hỏi: "Có sao?"

    Đặng Mai khó chịu hướng về phía cô khoanh tay: "Không có, chúng ta hiện tại đang bàn về vấn đề của em, em quan tâm tôi có nhà ở đó làm cái gì? Thành thật trả lời đi."

    "Nếu không sống ở Thái Bình Dương, cô quản như vậy làm cái gì? Tuy rằng là có quan hệ thầy trò, nhưng em không cần thiết phải đem việc cá nhân của mình một năm một mười mà nói cho cô biết."

    Kỷ Cửu hạ quyết tâm hôm nay nhất định phải làm tinh thần của Đặng Mai cảm thấy thất vọng, một người như vậy có thể làm giáo viên được sao?

    Phi! Phân chuột cũng gần giống như vậy.

    Những học sinh khóa trước cũng khó có thể tồn tại đến khi tốt nghiệp dưới tay của bà.

    Đặng Mai kịch liệt thở hổn hển, gắt gao trừng mắt Kỷ Cửu, thậm chí còn nói: "Em em em, Kỷ Cửu, đây là thái độ học sinh gì vậy hả? Tôi còn lớn tuổi hơn em đấy."

    "Cô xin bớt giận, em vi phạm nặng không quan trọng, nhưng quyền lợi cá nhân này, trái phải cũng chẳng liên quan đến cô."

    "Kỷ Cửu!" Giọng nói rơi xuống, Ôn Mặc ra tiếng nhắc nhở: "Đây là giáo viên, tôn trọng."

    Mặc dù ngay từ đầu Đặng Mai đã sai nhưng cô tiếp tục nói gì thêm nữa, có lý đều cũng biến thành không lý.

    Kỷ Cửu đột ngột ngậm miệng lại, nhất thời có chút quá đáng, nhìn Đặng Mai khinh thường mà hít hít mũi.

    Loại giáo viên này, không cần nói nhiều làm gì, để không xúc phạm chỉ số IQ của bà ta.

    Đặng Mai đã dạy học hơn mười năm, không ai dám công khai mâu thuẫn với bà.

    Có cũng bị bà chèn ép.

    Cái con tiện nhân này còn dám làm mặt quỷ với bà, Đặng Mai sắc mặt tái nhợt, muốn xé nát mặt Kỷ Cửu!

    Bà nắm lấy cánh tay của Khúc Tình, siết chặt móng tay, bà không quan tâm Khúc Tình có bị thương hay không, chỉ vào Kỷ Cửu và chửi rủa, giọng nói run rẩy: "Cô mở to mắt ra nhìn học sinh của mình kìa, nhìn xem, cái này mà gọi là đứa trẻ ngoan sao? Tôi dạy nhiều năm như vậy rồi, lần đầu tiên gặp một học sinh như vậy.

    Ôn Mặc lẳng lặng đứng trước che cho Kỷ Cửu, đôi mắt đen như vực thẳm nhìn Đặng Mai, tràn đầy sự cảnh cáo.

    Đặng Mai bị hắn làm cho hoảng sợ, vô thức buông lỏng tay ra, rút tay chỉ về phía Kỷ Cửu, nhưng khi nghĩ đến thể diện của mình bị Kỷ Cửu giẫm xuống mặt đất, cơn giận của bà lại nổi lên.

    Bà nghiến răng:" Khúc Tình, cô cần phải gọi phụ huynh của Kỷ Cửu tới đây, con cái trong nhà chẳng biết dạy, thì hoàn toàn bị hư hỏng, phụ huynh gì mà không có trách nhiệm dạy con mình, từ nhỏ đã phải giáo dục trẻ con biết tôn sư trọng đạo, con gái lớn đến như vậy, một chút đều không có. "

    Khúc Tình xoa xoa cánh tay bị thương của mình, không có vén tay áo để nhìn kỹ hơn, nhưng có lẽ cô cảm thấy rằng với sức mạnh tay của Đặng Mai, làn da của cô dường như bầm tím trong vài ngày.

    Khúc Tình vốn dĩ trả lời cho có lệ với loại giáo viên không đàng hoàng này, cánh tay đau đớn nói cho cô biết người này không đáng để cô dung túng hết lần này đến lần khác.

    Kết quả, sắc mặt thay đổi, nụ cười biến mất:" Cô Đặng, tôi là giáo viên chủ nhiệm. Với tôi, Kỷ Cửu và Ôn Mặc không có lỗi gì cả. Tôi không có lý do gì để tìm cha mẹ của chúng, cũng không có lý do gì để trừng phạt chúng cả. "

    Đặng Mai sửng sốt, mất hứng, cô không ngờ Khúc Tình lại từ chối đề nghị của mình.

    Hơn nữa, không hề do dự!

    Cô ta đến Mẫn Xuyên từ rất sớm, khi Khúc Tình mới vào, cô đã là một giảng viên cấp cao và được hiệu trưởng coi trọng.

    Các thầy cô giáo trong trường cũng chăm sóc cô ấy rất tốt do có nền tảng vững vàng, nếu thỉnh thoảng cô ấy mắc một số lỗi nhỏ thì mọi người sẽ ngầm bỏ qua.

    Vì vậy, sau bao nhiêu năm, tình đồng nghiệp rất hòa thuận.

    Khi một đám giáo viên trẻ mới về nhận chức, bà sẽ được coi là bậc tiền bối, bà cũng sẽ được kính trọng hơn như chúng tinh phủng nguyệt.

    Không ngờ những ngày mưa thuận gió hòa đã quá lâu, mấy con tôm nhỏ không chịu được tính nóng nảy sẵn sàng ra tay.

    Đặng Mai chế nhạo và nhìn chằm chằm Khúc Tình một cách dữ dội.

    Nụ cười quá ảm đạm, giống như dấu vết do rắn bò để lại, mang theo vẻ lạnh lẽo thấu xương.

    " Đừng hối hận. "Đặng Mai gằn từng chữ một.

    Khúc Tình che đậy hoảng sợ, kiên quyết nói:" Không hối hận. "

    Học sinh của cô thì cô có quyền định đoạt, cô là giáo viên, trời sinh sứ mệnh là dạy học và giáo dục.

    Cô không phải là một kẻ ác bá cường đạo, cũng sẽ không làm những điều đe dọa và dụ dỗ.

    Đặng Mai quá lười biếng để nói chuyện với cô ấy nhiều hơn, quay ngón chân và vội vàng rời đi.

    Kỷ Cửu đột nhiên ngăn lại:" Cô Đặng. "

    Đặng Mai dừng bước chân lại, không nhúc nhích mà quay đầu lại.

    Kỷ Cửu cười nói:" Cô.. thật sự muốn gặp ba mẹ em? "

    Đặng Mai trợn tròn mắt:" Em cho rằng tôi đang nói đùa sao? "

    Kỷ Cửu nói:" Tất nhiên là không. Là một giáo viên, muốn trao đổi với phụ huynh về việc giáo dục con cái trong gia đình là điều hợp lý. "

    " Biết thì tốt. "

    " Ngày mai cô rảnh vào lúc nào? Em kêu ba mẹ tới đây một chuyến. "

    Trên mặt Đặng Mai hiện lên một chút kinh ngạc, vừa rồi Kỷ Cửu vẫn còn cứng đầu, tại sao chỉ vài phút sau liền đồng ý?

    Kỷ Cửu thẳng thắn nói lại:" Đừng đến phòng hiệu trưởng. Hiệu trưởng ngày nào cũng bận trăm công nghìn việc. Cô không cần phải làm phiền người khác những chuyện nhỏ này. "

    Đặng Mai:"... "

    Đặng Mai cảm thấy rằng bà đang gặp gỡ hai con quái thai.

    Tại sao mỗi lần bà còn chưa nói ra, trong tâm bà đều bị đoán được?

    Nghĩ đến cảnh tượng trong lớp mười phút trước, bà lạnh giọng hỏi Ôn Mặc:" Em làm sao biết được? "

    " Hả? "Ôn Mặc nhíu mày, thanh âm kết thúc nhẹ giọng nói.

    " Tôi chưa đưa em xem tờ giấy, làm sao em biết trên tờ giấy có tên em và Kỷ Cửu? "

    Ôn Mặc nhìn Đặng Mai, đôi mắt đen khẽ nheo lại, ánh mắt tà mị không nói nên lời:" Chẳng lẽ cô còn nghĩ là người khác? "

    Lời nói này..

    Kỷ Cửu run lập cập, vì sợ rằng Đặng Mai sẽ không ngần ngại nói" Có ".

    May mắn thay, Đặng Mai chưa đến mức luống cuống, bà ấy im lặng một lúc, bình tĩnh nói:" Không có, hai người bọn em vừa lúc ở cùng nhau, chờ bị phạt nặng đi. "

    Nói xong rời đi.

    Hình dáng như sấm rền gió cuốn.

    Nhìn thấy người đi xa, Khúc Tình lo lắng tiến lên hai bước:" Kỷ Cửu, chuyện này em không có sai, không cần mời phụ huynh, em và Ôn Mặc về lớp đi, còn lại cứ để cho cô giải quyết. "

    Kỷ Cửu lắc đầu, Khúc Tình làm sao có thể đối phó với lão phù thủy kia?

    Khi mọi chuyện phát triển đến mức này, cô đã nhìn ra được một chút cửa ải, mưu mô thâm độc của những giáo viên này.

    Ví dụ như Đặng Mai, sợ rằng dưới chân đã dẫm lên xác chết để có thể trèo cao hai hoặc ba tầng.

    Phải nói rằng không có kẻ quyền lực nào đứng sau làm hậu thuẫn cho bà ta, Kỷ Cửu đánh chết cũng không tin.

    Thường có hai loại người phô trương quyền lực của mình, một là dựa vào bản thân để làm tốt nhất công việc của mình, thu hút sự tán thưởng, hai là dựa vào người khác để trở thành một kẻ ăn bám khét tiếng, một con ký sinh trùng.

    Rõ ràng, Đặng Mai chính là loại thứ hai.

    Trước kia, theo năng lực hiện tại của bà ta còn chưa đủ để tỏ ra kiêu căng, huống hồ là để người khác làm bàn đạp cho bà ta.

    Sau khi nghĩ đến đây, Kỷ Cửu nhẹ nhàng an ủi Khúc Tình:" Cô, cô không cần lo lắng, em không sao. "Cô cười giống như mèo trộm được cá:" Haha, hươu chết về tay ai, còn chưa biết đâu. "

    Khúc Tình nghi hoặc, nhưng trông Kỷ Cửu có vẻ tự tin, cho dù lo lắng, cô cũng không nói được gì.

    Cả hai trở lại lớp và học.

    Văn phòng lại tiếp tục yên tĩnh như trước, Khúc Tình ngồi vào bàn làm việc, một tay gõ bàn, tay kia chống cằm trầm ngâm.

    Kỷ Cửu vẫn còn là một học sinh trung học ngây thơ, không biết dã tâm nham hiểm của những người trong xã hội, chuyện đã xong nên cô phải tìm cách từ những nơi khác để xem có thể ngăn chặn Đặng Mai mắc phải sai lầm lớn.

    Khúc Tình có một niềm tin chắc chắn rằng cô không thể để Đặng Mai làm hại một đứa trẻ khác. Cảnh cô nữ sinh kia bị buộc phải tự tử rõ ràng ở trước mặt và là một bài học xương máu.

    Hiệu trưởng không thể đưa ra phán quyết công bằng, ít nhất, là giáo viên chủ nhiệm, cô phải bảo vệ những đứa trẻ trong lớp của mình.

    Đối với một học sinh, vi phạm một lỗi lầm lớn không phải là chuyện nhỏ, hồ sơ sẽ đi cùng học sinh đó suốt cuộc đời, lỗi lầm lớn này chắc chắn sẽ trở thành vết nhơ trong cuộc đời chúng.

    Hai đứa trẻ có triển vọng tươi sáng không nên bị hủy hoại vì những cáo buộc không chính đáng.

    Bên cạnh đó, nguyên nhân gây ra sự tình này cũng không trách được Kỷ Cửu.

    Nghĩ đến điều này, Khúc Tình lại nghĩ đến nhãi ranh nào đã viết thư, không khỏi tức giận.

    Cô phải bắt được tên đó, còn vào net chơi game, khua miệng buôn chuyện, lôi ra bao nhiêu chuyện.

    Gài bẫy bạn học chết không đền mạng!

    Cô đập mạnh vào bàn, bấm điện thoại trong phòng an ninh, bước nhanh ra ngoài:" A, chào sư phụ già, tôi là chủ nhiệm lớp chuyên năm nhất, tôi muốn điều tra một chuyện, ngài bây giờ có thể qua phòng điều khiển một chút không? Có thể à.. được, tôi liền đến đó. "

    * * *

    Trong lớp chuyên, lặng ngắt như tờ.

    Sau khi Đặng Mai rời đi, Tôn Sở Nhất ngồi trên bục giảng, nhìn các bạn học không cho cơ hội làm ầm ĩ.

    Tôn Sở Nhất ngồi vững như núi trên ghế giáo viên, ánh mắt như có trang bị súng laser hồng ngoại, chói mắt quét qua mọi ngóc ngách.

    Hai cô gái ở hàng ghế đầu vừa làm bài tập vừa ngẩng đầu nhìn thấy Kỷ Cửu và Ôn Mặc lần lượt bước vào, cố ý" Ưm "một tiếng.

    Các bạn học đều ngẩng đầu lên.

    Sau đó..

    " Ồ! "

    Cả lớp ồn ào.

    Tôn Sở Nhất rống lên:" Các cậu làm gì? Tự học đi, không biết sao? Tôi phải giữ trật.. "

    Cậu chưa kịp nói xong thì tiếng chuông tan học đã vang lên.

    Một nửa số từ còn lại quanh quẩn trong miệng và lại bị nuốt xuống, cậu đẩy kính, thu dọn bài tập và bước ra khỏi bục giảng.

    Kỷ Cửu ngượng ngùng cười cười, cúi đầu chạy về chỗ ngồi, Ôn Mặc bình tĩnh ngồi xuống.

    Băng ghế còn không có nhiệt.

    Quan Lộ Lộ bên cạnh nghiêng người đi tới, chọc ghẹo:" Kỷ Cửu, cậu không tồi a. "

    Kỷ Cửu không thể giải thích được, cái gì không tồi?

    Quan Lộ Lộ nói tiếp:" Đem Ôn Mặc gắt gao ăn sạch, chẳng lẽ tốt nghiệp liền chuẩn bị kết hôn? "Cô tươi cười xán lạn:" Coi như là bạn cùng bàn, nhớ cho tớ làm phù dâu, cậu thấy sao? "

    Kỷ Cửu:" Cậu lăn đi."
     
    Ann Bao, llunf, gggguhuy48 người khác thích bài này.
  9. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 38: Diễn đàn lớp hoảng loạn​

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Kỷ Cửu nghẹn ngào không nói nên lời, thấp giọng nói: "Cậu đừng có mà nhiều chuyện nữa, chuyện này chẳng có gì cả?"

    Quan Lộ Lộ mím môi và khẽ lầm bầm, cái gì chưa có? Coi cô bị mù sao?

    Cô hụt hẫng rụt cổ lại, lật sách bài tập, quay đầu lại vô tình nhìn thấy Lâm Hoành Nghĩa, ánh sáng trong đầu óc lóe lên, nhớ tới cái gì đó, sau đó tươi cười hỏi Kỷ Cửu: "Cậu có muốn biết chuyện gì đã xảy ra giữa Ôn Mặc và Lâm Hoành Nghĩa không?"

    Với khả năng tìm tòi vượt trội nhiều năm của mình, trong khoảng thời gian tự học vừa rồi, cô hoàn toàn hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra.

    Nghe cô nói về chuyện mà Ôn Mặc ngậm miệng không đề cập tới chuyện đó, Kỷ Cửu thật sự bị cô hấp dẫn, lỗ tai dựng thẳng lên, ánh mắt lấp lánh: "Cậu nói đi."

    Quan Lộ Lộ đoán được Kỷ Cửu sẽ có biểu hiện này, đột nhiên cười to: "Há há há, Kỷ Cửu, cậu thật là buồn cười."

    Cô ấy cười lớn, một số học sinh xung quanh đổ dồn ánh mắt tò mò.

    Kỷ Cửu vội vàng che miệng cô ấy lại, cái miệng cô ấy cười không ngừng, hôm nay cô chịu đủ làm tâm điểm chú ý rồi, không thể làm loạn nữa, từ nhỏ cô đã hiểu nguyên tắc súng bắn chim đầu đàn rồi.

    "Ui ui ui" Quan Lộ Lộ mở to mắt, chỉ vào tay Kỷ Cửu và ra hiệu cho cô gỡ nó ra ngay lập tức.

    "Tớ có thể buông ra, cậu cười nhỏ lại một chút."

    Quan Lộ Lộ gật đầu đồng ý, Kỷ Cửu từ từ buông tay.

    Cô thở hổn hển một hơi, phun ra lời nói: "Cậu dám mưu sát bạn thân a."

    Kỷ Cửu tức giận nhìn cô: "Cậu đừng nói đến chuyện này nữa, nói chuyện nói có một nửa, tưởng làm cho ai chết?"

    Quan Lộ Lộ cười tủm tỉm, nhìn trái nhìn phải, kề vào tai cô: "Cậu nhìn xem diễn đàn trong lớp, bên trong đều náo loạn rồi." Cô tựa hồ như có điều kiêng kỵ, quay mặt đi chỗ khác, cau mày chần chừ một giây: "Lần trước là cậu cùng Triệu Ngâm Kỳ có cái kết lớn, cô ta cắn cậu không muốn bỏ ra đâu."

    Kỷ Cửu nghe vậy thì hơi ngạc nhiên, vội vàng mở điện thoại lên tìm.

    Triệu Ngâm Kỳ lòng dạ hiểm độc này khi không sẽ lải nhải cái gì?

    Tại sao cái gì cũng có mặt Kỷ Cửu cô hết vậy?

    Quan Lộ Lộ cẩn thận trông chừng giúp cô, Kỷ Cửu mở WeChat, trong chốc lát, trên màn hình hiện lên một loạt thông báo tin tức mới.

    Trái tim Kỷ Cửu run lên bởi lịch sử trò chuyện giống như núi lửa phun trào này, cô mím môi hồng, bắt đầu lướt lên trên xem lại từ đầu.

    Lý Ngạn Văn: Mọi người xem, mọi người xem, tin tức nóng hổi!

    Tôn Thuận Đạt: 0_0! Chết tiệt! Tôi vừa rồi như đang nằm mơ. Tôi mơ thấy mình đang đi học lớp hóa. Lão phù thủy đang nói chuyện thì đột nhiên nói Kỷ Cửu đang yêu sớm, Ôn Mặc còn không đánh đã khai, đi theo ra ngoài? OMG!

    Lâm Bách: Vậy có lẽ cả hai chúng ta đều có cùng một giấc mơ, tôi cũng..

    Lữ Vĩ Sướng: +1 tầng trên, bán Phật lãnh!

    Lý Nghiên: Các người đừng có mà xả đông xả tây, tôi chỉ muốn biết, Kỷ Cửu và Ôn Mặc có chắc là đang ở cùng nhau không? @Quan Lộ Lộ, cậu có biết cụ thể không?

    Triệu Ngâm Kỳ: Không phải giáo viên hóa học đã ra tay rồi sao? Cần hỏi lại? Cười lạnh. Jpg.

    Quan Lộ Lộ: Triệu Ngâm Kỳ, mọi việc vẫn chưa được làm rõ ràng, đừng có ngậm máu phun người! Miệng chó phun không ra ngà voi.

    Triệu Ngâm Kỳ: Vậy thì cậu là bạn cùng bàn của Kỷ Cửu, bình tĩnh mà xem xem, cậu có dám nói rằng mối quan hệ của họ không quá thân thiết không? Kề vai sát cánh!

    Giọng điệu của Triệu Ngâm Kỳ là chế giễu, Quan Lộ Lộ đáng lẽ phải tức giận một lúc, liền nói thẳng: Thân mật có gì sai?

    Triệu Ngâm Kỳ: Hehe, xem này, đây không phải là thừa nhận rồi sao? Yêu sớm không đáng xấu hổ, xấu hổ là đánh chết mà vẫn không thừa nhận.

    Chu Tư Dĩnh: @ Triệu Ngâm Kỳ, cậu có hiểu lầm không? Mấy ngày trước khi làm báo tường, tôi phát hiện Ôn Mặc không chỉ có quan hệ tốt với Kỷ Cửu mà còn có quan hệ tốt với anh trai cô ấy, quan hệ giữa bọn họ không phải như cô nói. Nghi hoặc. Jpg.

    Ngón tay Kỷ Cửu dừng lại khi lướt xuống đến đây, cô liếc nhìn tên Chu Tư Dĩnh hai lần rồi nhìn lên thấy cách đó không xa, bóng lưng gầy guộc đang nói chuyện với bạn cùng lớp đầy suy tư.

    Là người từng trải, cô có thể lờ mờ đoán được tâm tư của Chu Tư Dĩnh.

    Chỉ tiếc, Kỷ Tử Nhiên trong ba năm này, thậm chí ở trong tương lai rất dài, đều không thể có loại ý niệm này.

    Anh ta bất quá chỉ là một đứa trẻ còn chưa đủ lông đủ cánh, đầu óc chưa đủ chín chắn để gánh trách nhiệm nỗi một nữ sinh vì hắn cá cược cả đời.

    Kỷ Cửu thở dài phiền muộn, theo quan điểm cá nhân của cô, cô còn rất thích Chu Tư Dĩnh.

    Mới mười mấy tuổi là đã đa tài đa nghệ, các phương diện đều giỏi, bao gồm nhiếp ảnh, cưỡi ngựa, đàn cello, thư pháp.

    Nghe nói năm ngoái đã thi đạt chứng chỉ cưỡi ngựa hạng trung cấp, chuẩn bị luyện tập hai năm, lại tham gia cuộc thi cao cấp lấy giấy chứng nhận.

    Hoàn cảnh gia đình không được tốt lắm nhưng cũng không tệ, cha mẹ Chu Tư Dĩnh hẳn rất kỳ vọng vào cô nên mới có thể nuôi dưỡng được một cô con gái xuất sắc như vậy.

    Kỷ Cửu thầm nghĩ, nếu cô ấy tốt nghiệp cấp ba và được nhận vào đại học, Chu Dĩ Đình trước sau như một vẫn thích một mình Kỷ Tử Nhiên, cô nhất định sẽ trở thành bà mối của cô ấy!

    Sau khi lập xong fg, cô cúi đầu xuống.

    Kết quả là ngay sau đó, ánh mắt chạm đến vài câu khí phách của Quan Lộ Lộ, cô giống như ngũ lôi oanh đỉnh, nháy mắt nổ tung hoa.

    Quan Lộ Lộ: Triệu Ngâm Kỳ, nhìn này, cậu nhìn cho sáng mắt lên! Hơn nữa, thân mật thì có gì sai? Cậu chướng mắt? Người ta là chính là thanh mai trúc mã, nếu không thân với nhau không lẽ phải thân thiết với cậu sao? Cười chết, đầu to mà óc như trái nho! Hừ! Ném gạch. Jpg.

    Thanh mai trúc mã.. Trúc mã.. mã..

    Kỷ Cửu lặng lẽ rơi hai dòng nước mắt: "..."

    Thật sự muốn dùng kim khâu miệng của Quan Lộ Lộ lại, con mẹ nó có độc!

    Quả nhiên, khung trò chuyện màu trắng theo sau bởi một loạt các dấu ba chấm.

    Tôn Sở Nhất: Thật ngại quá, tôi không nghĩ ra, dù sao cũng là chuyện của họ, không thể soi từng chút một được. Mỉm cười. Jpg.

    Tôn Sở Nhất: Tôi đã nhìn thấy bốn chữ thanh mai trúc mã.. Quan Lộ Lộ, cậu đã thắng..

    Lâm Hoành Nghĩa chọn đúng thời cơ, lại vứt ra một quả bom.

    Lâm Hoành Nghĩa: Thảo nào Ôn Mặc ở trong phòng thay đồ, bắt tôi chơi oẳn tù tì, chơi nửa ngày thì ra tới báo thù, không phải tôi đã khiêu khích Kỷ Cửu trong giờ học thể dục một chút sao? Đừng tàn nhẫn như vậy chứ! Cơn bão đang khóc. Jpg.

    Kỷ Cửu sững sờ, hóa ra là oẳn tù tì, Ôn Mặc không nói dối cô..

    Hứa Tuấn Sinh: Hahaha, đó không phải là ác ý, đó là chỉ số IQ nghiền áp. Nhìn lên bầu trời và cười to. Jpg.

    Lâm Thiệu: Giơ tay lên! Đồng ý lầu trên! Hai mươi mấy hiệp, cậu toàn thua không, không ngờ cậu dẫm phải vận phân chó. Cười trộm. Jpg.

    Lâm Hoành Nghĩa: Thuyền của tình bạn sẽ bị lật. Jpg.

    Vương du hành vũ trụ: Hahaha, với những bài học kinh nghiệm, tôi sẽ phải xưng ủy viên kỷ luật là tổ tiên của tôi! Nếu không sẽ oẳn tù tì hơn hai chục cái, ước chừng không còn quần để đội nữa..

    Lâm Hoành Nghĩa: Vương du hành vũ trụ! Mẹ kiếp, các người, quần của lão tử còn đâu!

    * * *

    Tiêu rồi, tiêu rồi, lúc này hoàn toàn bị cho tha mất rồi!

    Kỷ Cửu quẫn trí đến mức lướt nhanh, không tiếp tục đọc nữa.

    Lướt xuống chút nữa, hơn phân nửa đang chống đối cô, cô lo lắng cho trái tim mình không điều khiển được nhịp đập, muốn cao huyết áp.

    Cô ngồi yên lặng một lúc, Quan Lộ Lộ nhìn xung quanh thì thấy cô cất điện thoại di động, hình như đã đọc xong tin nhắn, dịch chiếc ghế tới lại gần Kỷ Cửu.

    "Cậu đọc xong chưa?" Cô hỏi, "Cậu có suy nghĩ gì không?".

    Kỷ Cửu ánh mắt thâm thúy, khi nhìn cô, trong mắt hiện lên một tia hận ý không thể giải thích, thật lâu sau, cô mới mở môi nói: "Lộ Lộ."

    Quan Lộ Lộ vẻ mặt vô tội: "Hả?"

    "Từ trên người của cậu, tớ đã khắc sâu hàm nghĩa của mộ câu thơ cổ."

    "Thơ cổ?"

    "Vôn là cùng căn sinh, tương tiên hà thái cấp." *

    * Nó được sử dụng khi một người nào đó mà bạn nghĩ là rất quen thuộc hoặc cả hai bạn thực sự là bạn tốt của nhau làm điều gì đó thực sự khủng khiếp với bạn (google).

    Quan Lộ Lộ: "..."

    * * *

    Buổi tối tan học.

    Hôm nay nhiều người trong lớp đột nhiên không còn hoạt bát như mọi khi, vừa nghe thấy tiếng chuông tan học thì chỉ có một số ít người vội vã chạy đi.

    Phần còn lại, ha!

    Một đám máy móc bị kẹt một lúc, tốc độ dọn dẹp sách chậm đến lạ thường.

    Mấy cậu nhóc nghịch ngợm ở hàng ghế đầu không chịu được mà liếc lại mấy lần.

    Ba vạch đen rơi xuống đầu Kỷ Cửu, hoàn toàn phục nhóm học sinh cao trung hay nói chuyện phiếm này.

    Không phải là muốn nhìn thấy cô về nhà với Ôn Mặc sao? Lén lút giống như ăn trộm.

    Kéo khóa ba lô, Kỷ Cửu đứng dậy, đám người đang ăn dưa chờ giây phút này, cùng nhau quay đầu lại, ánh mắt sắc bén.

    Đến cửa, Ôn Mặc đã sớm thu dọn đồ đạc đứng đợi bên tường, nhìn thấy cô đang trầm mặc, Kỷ Tử Nhiên vội vàng nói: "Kỷ Cửu, em là cái gì vậy? Nhanh lên! Anh về nhà còn có việc."

    Tên gia hỏa này hiển nhiên không chú ý đến sự ngưng trệ của bầu không khí xung quanh.

    Kỷ Cửu buồn bã cười, ba bước hai bước đi ra khỏi cửa: "Đây không phải tới rồi sao? Đi thôi."

    Ba người bọn họ chân trước còn chưa đi được mấy bước, lớp chuyên ở phía sau đột nhiên vang lên một tiếng bước chân ồn ào, sôi trào như chảo dầu nóng, bùm bùm rung động.

    Một đường chạy về Kỷ gia.

    Sau khi ăn xong, Kỷ Cửu nhân cơ hội kéo ba mẹ lên phòng, cẩn thận giải thích chuyện của Đặng Mai, rồi âm thầm hỏi ý kiến của Kỷ Lang Thiên.

    Đây là lần đầu tiên cô bị gọi phụ huynh.

    Cho dù trước đây cũng có kinh nghiệm tương tự, nhưng nguyên nhân là do giáo viên thiếu trách nhiệm, nhất thời sinh ra đại ý ra cửa chơi xuân, suýt nữa đã lạc mất bọn họ, còn làm hại Ôn Mặc té xuống bị thương ở chân, đến nay còn chưa chữa được.

    Tóm lại, hai tình huống tương tự nhau, nhưng không hoàn toàn giống nhau.

    Kỷ Lang Thiên đã lâu không lên tiếng, Nguyễn Tĩnh Hảo cũng im lặng.

    Căn phòng đều yên tĩnh.

    Ngay khi Kỷ Cửu cho rằng tâm tình của ông không được tốt, Kỷ Lang Thiên đột nhiên cong lên khóe miệng, trên khuôn mặt luôn nghiêm túc lộ rõ vẻ vui mừng: "Không ngờ tới, ba cư nhiên có thể được mời lên trường nói chuyện, Tĩnh Hảo, buổi tối giúp anh chọn một bộ quần áo, ngày mai đến Mẫn Xuyên phải cho Tiểu Cửu nhà ta nở mày nở mặt."

    "Yên tâm, hai ngày trước em đã nhờ Văn Nhân mang về một bộ quần áo nam và một bộ quần áo nữ từ Hoa Kỳ, là bộ do sư phụ William thiết kế, vừa đúng lúc dùng tới." Nguyễn Tĩnh Hảo cười.

    Kỷ Cửu che mặt, cô vừa nói, hươu chết về tay ai, còn chưa biết được đâu.

    Trước khi đi ngủ, Kỷ Lang Thiên đi tắm rồi lên giường ôm vợ.

    Nguyễn Tĩnh Hảo đẩy cái đầu đầy lông của ông ra, hỏi: "Anh có muốn gọi điện thoại cho cô Đặng trước không?"

    Kỷ Lang Thiên hừ lạnh: "Anh đồng ý đi là đã cho cô ta một chút mặt mũi rồi, nếu không phải khó có được một lần đưa Tiểu Cửu đi học, cô ta hôm nay đã phải dọn dẹp hết đồ đạc, biến về nhà."

    Nói xong, đặt một nụ hôn mãnh liệt.

    Nguyễn Tĩnh Hảo bị ông nháo đên khó nói nên lời, ông một cái: "Người đứng sau Đặng Mai là ai? Anh trong lòng biết không?"

    Kỷ Lang Thiên lại bị ngắt lời, chán nản buông tay ra, xoay người dựa vào đầu giường, khôi phục lại bộ dáng uy nghiêm: "Có chút, không phải là nhân vật lớn gì."

    "Em trước tiên nói với anh, cái loại giáo viên như vậy không thể dạy ở Mẫn Xuyên nữa, suy thoái đạo đức, ỷ thế hiếp người, còn không biết đang làm tình nhân của ai, ngàn vạn đừng dạy hư Tiểu Cửu."

    Kỷ Lang Thiên sắc mặt hơi lạnh, ánh mắt không chút gợn sóng, không nhìn ra được thăng trầm cảm xúc.

    Thật lâu sau, trầm giọng nói: "Yên tâm, anh biết rồi."
     
    Ann Bao, llunf, Vivuvivu38 người khác thích bài này.
  10. Quýt ú Quýt ú ù u

    Bài viết:
    5
    Chương 39: Ai da! Đã đến nơi!​

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sáng sớm ngày hôm sau.

    Kỷ Cửu ăn sáng như thường lệ, sau đó cùng Ôn Mặc và Kỷ Tử Nhiên ngồi vào xe đến trường học.

    Vợ chồng Kỷ Lang Thiên sẽ gặp Đặng Mai tại văn phòng ở tầng sáu lúc chín giờ sáng.

    Thời gian này là do Đặng Mai đặt ra, bà đã chọn tiết thứ hai vì được trống tiết, để cô Khúc Tình thông báo.

    Khi Kỷ Cửu nhận được tin nhắn của Khúc Tình vào tối qua, nhìn thấy nhật ký trò chuyện, ngay lập tức chế nhạo. Chỉ có một suy nghĩ trong đầu..

    Người này một khi phát điên muốn tìm đường chết, không ai có thể ngăn cản.

    Đặng Mai: Vào chín giờ sáng mai, ở văn phòng, để bố mẹ Kỷ Cửu đến gặp tôi.

    Nhìn cái thái độ kiêu căng ngạo mạn này, thật là quá đáng!

    Nếu không phải chín giờ Kỷ Cửu có tiết, chắc chắn cô sẽ đến văn phòng làm cho bà ta không nói nên lời.

    Kém mười lăm chín giờ.

    Khuôn viên trường yên tĩnh.

    Ánh nắng mặt trời chiếu rọi mọi nơi trống trải giữa đất trời, thoải mái, ấm áp.

    Ở đằng xa, một chiếc Bentley lướt qua đèn giao thông và chậm rãi chạy đến Mẫn Xuyên.

    Bảo vệ canh cửa vội vàng thò đầu ra, đặt lan can xuống, chặn Bentley ở cửa, việc công xử theo pháp công hỏi thăm người tới: "Bên trong là trường học, các ngươi vào trong đó làm gì?"

    Tài xế hạ cửa kính xe xuống: "Tiên sinh và phu nhân nhà chúng tôi có hẹn gặp giáo viên trong lớp thực nghiệm lúc chín giờ."

    Bảo vệ làm động tác chờ đợi và bấm điện thoại gọi cho Khúc Tình: "Này, cô Khúc sao.. đúng vậy. Bây giờ có một chiếc xe ở cửa nói rằng sẽ đến lớp thực nghiệm.."

    Không biết đầu dây bên kia đã nói gì với bảo vệ đó, một lúc sau, che ống nghe bằng một tay và xác nhận, "Có phải là phụ huynh của bạn học Kỷ Cửu?"

    Tài xế gật đầu.

    Bảo vệ cười mở lan can: "Khu dạy học ở phía trước rẽ phải, ô tô có thể đậu vào một bãi đậu xe trống gần đó."

    Khi đuôi xe Bentley khuất trong góc khuất, bảo vệ mới gãi đầu tự nhủ: "Thật kỳ lạ, sao mình thấy người ngồi hàng ghế sau lại quen thế? Hoa mắt? Không nên a.. mấy ngày trước, vừa kiểm tra mắt xong mà.."

    Lúc này, vừa vặn có tiết thứ nhất, trên hành lang học sinh người đến người đi.

    Kỷ Lang Thiên và Nguyễn Tĩnh Hảo đi cùng nhau, nhiều người đã nhìn họ với ánh mắt kinh ngạc.

    Cảm giác kỳ lạ thứ nhất chủ yếu chính là.. khí chất của cặp đôi này thực sự rất tuyệt vời!

    Người đàn ông khoảng ba bốn mươi tuổi, mặc bộ vest thẳng và đôi giày da sáng bóng. Mỗi bước đi của ông ta đều toát lên một tia phản quang.

    Khuôn mặt tuấn tú, khóe mắt có nếp nhăn mờ nhạt theo năm tháng nhưng không làm giảm đi nửa phần khí chất, ngược lại càng thêm khí chất nho nhã, khiến người ta không dám mạo phạm.

    Bên tay phải người đàn ông, là một mỹ nhân xinh đẹp cao ráo, phóng khoáng, dưới cổ áo sơ mi trắng, thắt lưng nối với y phục màu nâu, mái tóc dài xoăn chải lệch sang một bên, trang điểm thập phần trí thức ôn nhu.

    Cả hai đi dọc theo cầu thang và đi lên tầng sáu.

    Khi đến cầu thang, hành lang ở hai bên kéo dài vô tận Kỷ Lang Thiên dừng lại và nhìn xung quanh, sau khi nhận ra điều gì đó, ông mới phát hiện mình đã quên hỏi con gái mình văn phòng lớp học cụ thể nằm ở đâu.

    Nguyễn Tĩnh Hảo nghiêng đầu liếc chồng một cái, lập tức hiểu ra lý do, bà giữ thể diện cho ông ở trước công chúng, nên không quở trách ông.

    "Xin chào, bạn học." Nguyễn Tĩnh Hảo gọi một học sinh đang đi ngang qua.

    Lý Nghiên nhìn hai người từ trên trời rơi xuống, vẻ mặt có chút ngốc: "Dì, chào dì ạ."

    Nguyễn Tĩnh Hảo cười và nhẹ nhàng hỏi: "Con có biết văn phòng giáo viên của lớp thực nghiệm đi hướng nào không?"

    Lý Nghiên càng không hiểu được đây là tình huống gì, đánh giá hai vợ chồng nọ một phen, nghĩ thầm, chắc có lẽ bọn họ là phụ huynh của học sinh trong lớp.

    Cô vẫn ân cần chỉ vào một văn phòng có một bồn hoa ở phía trước: "Chính là phòng đó. Đúng lúc con phải trở về lớp, để con dẫn đường cho."

    Nguyễn Tĩnh Hảo nói lời cảm ơn.

    Trên đường, Lý Nghiên thản nhiên hỏi: "Dì, chú có phải là cha mẹ của bạn cùng lớp với con không?"

    Nguyễn Tĩnh Hảo khóe miệng vẫn nở một nụ cười duyên dáng: "Ừ! Dì và chú có một đứa con gái cũng học lớp thực nghiệm, tên là Kỷ Cửu."

    Lý Nghiên như bị sấm sét đánh, hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người.

    Cô lại nhanh chóng liếc nhìn bên cạnh, trái tim nhỏ đập thình thịch, không khỏi âm thầm cảm thán nói khó trách tại sao Kỷ Cửu lại đẹp như vậy, mắt hai mí, mũi cao, thật sự đúng là gen di truyền!

    Toàn gia đình thần tiên có nhan sắc thuộc dạng đỉnh cao!

    Ôi mẹ ơi..

    Đưa cha mẹ Kỷ Cửu đến cửa phòng làm việc, Lý Nghiên lại nhận được lời cảm ơn của hai vợ chồng, cô làm sao dám nhận! Ngay lập tức đứng thẳng người, hít thở một hơi và nói bằng giọng rõ ràng nhất từ trước đến nay: "Chú, dì không cần cảm ơn ạ, tạm biệt chú, dì!"

    Sau đó, chạy nhanh như chớp.

    Nguyễn Tĩnh Hảo từ xa nhìn những bước đi nhỏ của cô không nhịn được mà bật cười, tuy rằng cô giáo Đặng không phải là người tốt nhưng những đứa trẻ trong lớp thực nghiệm vẫn rất hoạt bát và đáng yêu.

    Thật là một may mắn lớn trong cuộc đời bà khi Kỷ Cửu được học trong một lớp học như vậy.

    * * *

    Lý Nghiên vừa chạy về phòng học, không nói lời nào, đi thẳng qua lối đi, chạy đến chỗ của Kỷ Cửu.

    "Kỷ Cửu Kỷ Cửu Kỷ Cửu! Mẹ kiếp! Đoán xem tớ đã gặp được ai?" Cô thở hổn hển, nói cực nhanh.

    Kỷ Cửu sửng sốt trước vẻ mặt lo lắng của cô ấy, nghe câu chửi thề của cô ấy thì hơi sững sờ, "Cậu.. cậu có chuyện gì hả? Trông cứ như chạy từ chỗ rất xa."

    Không phải chạy mấy trăm mét, chỉ sợ suyễn cũng không thành cái bộ dạng như vậy.

    Ai ngờ, Lý Nghiên buột miệng nói: "Từ văn phòng chạy về."

    Kỷ Cửu: . Trông cậu thở như một con trâu.

    Thấy Kỷ Cửu hờ hững, một chút cũng không để ý đến lời nói của cô, Lý Nghiên hận sắt không thành thép mà gầm gừ: "Gặp ba mẹ cậu rồi! Tớ còn chỉ đường cho cha mẹ cậu!"

    Giọng điệu của cô ấy dõng dạc, hùng hồn.

    ".. Ồ." Kỷ Cửu làm như không có chuyện gì mà quay cây bút, thất thần nhìn về phía xa có đàn chim sẻ bay về phương nam ngoài cửa sổ.

    Lý Nghiên sinh ra cảm giác vô lực sâu xa: "Cậu không ngạc nhiên sao? Tớ nghĩ cha mẹ cậu có thể đã bị lão phù thủy mời lên uống trà nói chuyện!"

    Trên mặt Kỷ Cửu không có biểu cảm gì, nói rõ ràng từng chữ: "Không có gì ngạc nhiên, tớ kêu bọn họ đến đó."

    Lý Nghiên muốn nói nhưng bị cô làm nghẹn lại, đành nuốt xuống bụng: ".. Cậu.."

    Lý Nghiên thốt ra chữ "Cậu" cả nửa ngày, chính là không tìm được từ để có thể nói tiếp.

    Dậm chân, đổi chủ đề khác và bắt chuyện: "Bố mẹ cậu xinh đẹp quá! Chú siêu đẹp trai! Còn dì thì là một mỹ nhân đẹp tuyệt trần! Cậu không biết lúc nãy tớ thấy họ bước lên lầu có cảm giác như thế nào đâu! Quả thật là trai xinh gái đẹp, hơn nữa dì rất ôn nhu, thanh âm vô địch dễ nghe.. á?"

    Kỷ Cửu đặt bút theo chiều ngang, tay mắt nhanh chóng bịt miệng cô ta, kịp thời ngăn chặn bà tám rao chuyện, cô mới thở phào nhẹ nhõm, vui vẻ cười nhạt: "Cảm ơn, tớ sẽ chuyển lời khen của cậu. Tiết học sắp bắt đầu. Quay về chỗ ngồi đi."

    ".. Vậy thì.. OK, tớ đi đây."

    Lý Nghiên đến cũng vội vàng, đi cũng vội vàng, bóng dáng lúc rời đi chứa đầy phiền muộn.

    Quan Lộ Lộ cố gắng kìm lại một lúc nhưng cô không kìm lại được, tim cô như bị móng mèo cào, ngứa ngáy vô cùng.

    Cô nghiêng người về phía trước nở một nụ cười nịnh nọt, nhìn chằm chằm Kỷ Cửu bằng đôi mắt chớp chớp long lanh, cố gắng bán manh: "Kỷ Cửu, sau giờ tan học, cậu có thể dẫn tới đến gặp cha mẹ cậu không?"

    "Sau khi tan học bọn họ đã về hết rồi." Kỷ Cửu cúi đầu nhìn đề bài, lông mi cong lên.

    "Làm sao có thể, Đặng Mai kia nói rất nhiều mà?" Quan Lộ Lộ dùng sức than thở, "Lải nhải đến một hai tiếng đồng hồ, sao lại có thể cho bọn họ đi nhanh như vậy được."

    Kỷ Cửu bị cô làm cho buồn cười: "Hình như cậu ghét bà ta?"

    "Vớ vẩn, mụ phù thủy già độc ác đó! Hai ngày trước cậu có biết bà ta đã viết những lời gì cho tớ ở trong bài tập về nhà của tớ không? Bốn chữ cái to đùng! Tự mình làm đi!" Quan Lộ Lộ tức giận trừng mắt. "Con mẹ nó, tự mình làm đi? Tớ bất quá sai có mấy câu, bà ta xuống tay độc ác như vậy, tất cả đều ghi như vậy, làm cho cuốn vở của tớ rối tung cả lên!"

    Quan Lộ Lộ nghiến răng nghĩ đến khi lật sách bài tập ra thấy toàn bộ trang giấy đều bị dính mực đỏ.

    Phê bình cái gì mà phê bình, phải phê bình cái đầu to quỷ quái của bà ta mới đúng!

    Suốt ngày hung dữ như một con cọp cái, chắc chắn sẽ mãn kinh sớm!

    Kỷ Cửu cười ra tiếng, bất lực lắc đầu, xoay chuyển đề tài trở lại: "Sẽ không lâu đâu, cậu hẳn là sẽ không kịp nhìn thấy cha mẹ tớ."

    Quan Lộ Lộ hỏi: "Tại sao? Là người thân của bạn cùng bàn, tớ còn không biết bố mẹ cậu trông như thế nào.. Ôi trời! Kỷ Cửu ơi! Lòng của tớ tan nát hết cả rồi!"

    Để thể hiện sự thật, cô đã đặc biệt che ngực của mình, khổ sở, thê lương.

    Kỷ Cửu vươn tay vỗ về cô, nếu không phải có vẻ mặt buồn cười, có lẽ cô đã bị cô ta lừa rồi.

    "Được rồi, đừng giả bộ nữa, tan nát cõi lòng thì lấy keo dán lại."

    Cô than thở: "Kỷ Cửu, cậu là một người nhẫn tâm."

    "Cậu cũng đã thấy rồi." Kỷ Cửu không kịp dự phòng phun ra một câu.

    "Thấy rồi?" Quan Lộ Lộ nói thầm vài lần, nhưng không hiểu lắm. Sau vài giây, trong lòng giật mình một cái, phản ứng lại, "Cậu nói rằng tớ đã nhìn thấy bố mẹ cậu? Làm sao có thể?"

    Cô nhớ rõ rằng mình chưa từng đến nhà Kỷ Cửu từ khi khai giảng đến giờ, làm thế nào mà cô gặp được bố mẹ của Kỷ Cửu?

    Kỷ Cửu lại nói: "Mấy ngày trước, cậu còn cho tớ xem tạp chí tài chính kia."

    Kinh tế tài chính Ngày Mai, đó là loại tạp chí tài chính có quyền uy nhất trong cả nước, chuyên phỏng vấn những doanh nhân thành đạt.

    Tổng biên tập của Ngày Mai đã đặc biệt gọi điện thoại cho Kỷ Lang Thiên hẹn gặp vào hai tháng trước, Kỷ Lang Thiên hứa sẽ dành thời gian đến phỏng vấn.

    Vì vậy vào ngày người chủ trì đến nhà Kỷ gia, cô ấy đang ôm một quả dưa hấu bên cạnh, vừa xem cuộc phỏng vấn vừa bình tĩnh đào lấy thịt, bởi vì cảnh tượng đó rất kỳ quái nên vẫn còn nhớ như in.

    "Tạp chí Tài chính?" Quan Lộ Lộ hiển nhiên không truyền cho Kỷ Cửu tín hiệu liên tiếp. "Tớ lúc ấy chỉ cho cậu người kia chính là Kỷ Lang Thiên, CEO của tập đoàn Kỷ thị, gần mấy năm trên thương trường.. Lão đại.."

    Giọng cô ấy càng ngày càng nhỏ, đến cuối thì gần như tiếng muỗi kêu, không nghe được.

    Quan Lộ Lộ hơi mở to hai mắt ra, vẻ mặt đầy vẻ không thể tin được, nhưng trong lòng lại âm thầm trùng xuống so sánh khuôn mặt của Kỷ Cửu và Kỷ Lang Thiên..

    Cả hai đều mang họ Kỷ, trông giống nhau đến hơn bảy phần, lông mày, mũi, mắt..

    Càng nghĩ lại càng thấy kinh hoàng.

    ".. Kỷ Cửu!" Mắt cô tròn xoe và đột ngột đứng dậy.

    "Cha của cậu là Kỷ Lang Thiên?"

    * * *

    Cùng lúc đó, trong phòng làm việc của giáo viên, Khúc Tình đã ngồi cứng đờ từ lâu.

    Kể từ khi tốt nghiệp đại học và trở thành giáo viên, cô đã thề sẽ hoàn toàn tuân theo những thói quen tốt của mình, vứt bỏ những thói quen xấu trước đây, không bao giờ nói bậy, chửi bới, để không làm hư học sinh.

    Nhưng bây giờ..

    Khúc Tình nhìn hai vị Phật lớn ngồi trên sô pha, vẻ mặt buồn bã.

    Cô muốn đem Kỷ Cửu treo lên đánh vài cái!

    Nha đầu này thế nhưng là ẩn mình trong không khí! Ngay cả cha mẹ là ai cũng giấu diếm! Kết quả là bây giờ cô không có chuẩn bị và bị sỉ nhục trước mặt các nhân vật lớn!

    Khoảnh khắc Kỷ Lang Thiên mở cửa bước vào, cô ngạc nhiên đến mức một chân đá đổ chậu hoa trên bàn làm việc ngã lăn xuống đất.

    Giờ đây, mảnh đất vụn chưa kịp dọn dẹp vẫn còn vương vãi tại chỗ, giương nanh múa vuốt nhắc cô nhớ lại khoảnh khắc ngu xuẩn kinh hoàng lúc đó.

    Trên bàn trà, phần lớn tách trà xanh đã bớt đi phân nửa.

    Kỷ Lang Thiên đặt tách trà xuống và nhìn thời gian, nhíu mày thật chặt.

    "Cô giáo Khúc, chín giờ mấy rồi."

    Hàm ý là Đặng Mai đã đến muộn.

    Không biết là vô tình hay cố ý.

    Sau lưng Khúc Tình toát ra mồ hôi lạnh: "Kỷ tổng, cô Đặng có lẽ đã ngủ quên. Chờ một lát, tôi sẽ gửi tin nhắn hỏi thăm cô ấy."

    Kỷ Lang Thiên ánh mắt quá sắc, da đầu cô bắt đầu tê dại, ngón tay run rẩy, cô nhanh chóng gửi WeChat cho Đặng Mai: Đặng Mai! Cô con mẹ nó tới đây nhanh lên! Không có thần nào có thể cứu cô được nữa rồi!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...