[Edit] Vân Tịch Truyện: Thiên Tài Tiểu Độc Phi - Giới Mạt

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Meow Meow2, 24 Tháng năm 2019.

  1. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc Phi

    Tác giả: Giới Mạt

    Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Cổ Đại

    Số chương: 1206 chương + 164 phiên ngoại

    Editor: Meow Meow

    Văn án:

    Nàng tuy là nữ nhi của thế gia y học nhưng lại xấu xí, vô năng bị người khinh mạt.

    Hắn là vị vương gia tôn quý nhất Thiên Ninh Quốc, quyền khinh thiên hạ.

    Ngày thành thân, đại môn Tần Vương phủ cửa đóng chặt chỉ để lại một câu: "Ngày mai lại đến"

    Nàng một mình từng bước đạp lên tự tôn mà bước vào vương phủ.

    Nhưng cả thiên hạ chưa ai từng nghĩ tới: Hóa ra phế tài xấu nữ lại là tuyệt sắc thiên tài độc y!

    Đêm tân hôn nàng cứu thích khách xong rồi nói: "Đại ca mau chạy đi thôi, ta sẽ không tố giác ngươi"

    Không ngờ thích khách lại đáp: "Đêm tân hôn ngươi muốn bổn vương đi đâu?"

    * * *​

    Xin góp ý tại đây: [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Edit Của Meow Meow
     
    Lãnh Y, Trắc YKhôi thích bài này.
    Last edited by a moderator: 25 Tháng năm 2019
  2. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 1: Kinh hãi người phải gả

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Thế kỷ 21, bệnh viện cao cấp tư nhân của thành phố Đông Hải, văn phòng viện trưởng bệnh viện.

    "Bang" một tiếng, một phần thật dày báo cáo các ca bệnh bị hung hăng vứt ở trên bàn, viện trưởng Lâm sắc mặt xanh mét, giận không thể át xuống.

    "Hàn Vân Tịch ( 韩芸汐), Lý tiên sinh chính là một trong những lãnh đạo cao nhất của tập đoàn Vân Đằng, anh ta nắm trong tay 40% cổ phần của bệnh viện chúng ta, cô nhất định phải ưu tiên giải độc cho anh ta!"

    Đối mặt với viện trưởng đang giận dữ ngập trời, Hàn Vân Tịch cắm đôi tay để ở trong túi áo blouse trắng, hoàn toàn bình tĩnh.

    "Lâm viện trưởng, thực xin lỗi, nhưng Lý tiên sinh bị đau đớn do trúng phải nọc rắn với độc tính phát tác chậm. Trừ phi xảy ra tình huống khẩn cấp, tôi sẽ không thể cho phép chen ngang ở nơi này."

    Cô lớn lên thanh thuần xinh đẹp, một đôi mắt to với hai má lúm đồng tiền nhỏ. Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng thiên phú châm thuật lại nổi tiếng kinh người trong y giới, là cao thủ giải độc hiếm thấy. Mặc kệ là đối phó với độc tố của động vật, độc tố của thực vật, độc tố hóa học hay là độc trong cơ thể con người, đều là thế mạnh của cô.

    "Cô! Cô phải rõ ràng! Đây là tập đoàn Vân Đằng!" Viện trưởng phẫn nộ vỗ bàn nâng chân.

    "Viện trưởng, tôi lặp lại một lần nữa. Tình trạng của Lý tiên sinh không nguy cấp. Mặc kệ anh ta là ai, ở trước mặt bác sĩ, mỗi người.." Hàn Vân Tịch nói còn nói chưa xong, viện trưởng liền lạnh giọng ngắt lời.

    "Đủ rồi, đừng nói với tôi về bình đẳng trước mặt bác sỹ. Chỉ có sự khác nhau giữa nam và nữ. Hàn Vân Tịch, tôi nói cho cô, lập tức an bài giải độc, nếu không, từ hôm nay trở đi, rút ra khỏi giới y học!"

    Cảnh cáo cô?

    Vốn tưởng rằng Hàn Vân Tịch sẽ sợ hãi, nhưng, cô lại như cũ thong dong bình tĩnh, thái độ nghiêm túc, "Lâm viện trưởng, ở trước mặt tôi, cũng không có phân biệt nam nữ, chỉ có hai loại người, là tôi muốn cứu cùng tôi không nghĩ sẽ cứu, Lý tiên sinh tôi không cứu, vì vậy xin hãy mời bác sỹ khác!"

    Cô nói xong, lễ phép cười, xoay người liền đi. Thân hình gầy mảnh thong dong mà ưu nhã, trong sự điềm tĩnh tốt đẹp đều có một loại ngạo cốt không thể bỏ qua.

    Nhưng ngay lúc Hàn Vân Tịch đang mở cửa, Lâm viện trưởng lại giận tím mặt.

    "Hàn Vân Tịch, cô dám đối với tôi nói chuyện như thế, cô đứng lại đó cho tôi!"

    Nói xong, tùy tay đem tập tài liệu các ca bệnh nặng nề kẹp ở trên bàn hướng phía sau đầu cô ném tới, Hàn Vân Tịch ngẩn ra, chỉ cảm thấy một dòng nóng ấm từ sau đầu chậm rãi chảy xuống.

    Cô có chút kinh ngạc quay đầu lại, nhưng, còn chưa kịp nhìn Lâm viện trưởng liếc mắt một cái, cả người liền ngã xuống..

    Ba ngàn năm trước, Thiên Ninh quốc.

    Hàn Vân Tịch từ trong kiệu hoa mơ mơ màng màng tỉnh lại, nghe được quanh mình một mảnh vui mừng, thanh âm khua chiêng gõ trống thổi kèn hết đợt này đến đợt khác, mà trước mắt một mảnh tối đen.

    Đang xảy ra chuyện gì?

    Hàn Vân Tịch đem vật gắn ở trên đầu kéo xuống, nhìn chằm chằm vào nó rồi hít vào một hơi khí lạnh, này.. Này không phải là hỉ khăn sao?

    Theo bản năng ngửa đầu lại cúi đầu, phát hiện chính mình một thân mũ phượng khăn quàng vai, giống như một tân nương tử đang chuẩn bị gả chồng.. thật lố bịch!

    Kiệu hoa lúc lắc, làm Hàn Vân Tịch đau cả đầu, mà lúc này, một đoạn ký ức xa lạ dũng mãnh tràn vào óc.

    Không thể nghi ngờ, cô xuyên qua, hơn nữa một khi xuyên qua liền phải gả chồng!

    Nguyên chủ là đích nữ của y học thế gia Hàn gia, Thiên Ninh Quốc. Nàng cũng gọi là Hàn Vân Tịch. Bởi vì mẹ đẻ y thuật lợi hại nên từng cứu sống hoàng hậu, cũng chính là thái hậu hiện tại, ngay từ khi nàng còn trong bụng mẹ liền được chỉ định đính hôn với Thất hoàng tử ngay lúc đó, cũng chính là Tần Vương Long Phi Dạ ( 秦王龙非夜) hiện tại, lúc ấy còn lưu truyền một đoạn giai thoại, địa vị của Hàn gia cũng bởi vậy tăng cao.

    Nhưng ai cũng không biết Hàn Vân Tịch vừa sinh ra liền khắc chết mẹ ruột, còn lớn lên thành một phế tài xấu nữ không hiểu y thuật. Hôn sự bởi vậy mà bị một lần lại một lần trì hoãn, trở thành điều cấm kỵ của Tần Vương. Thế nhưng, trước đó vài ngày Tần Vương chọc giận hoàng đế, hoàng đế một giấy ra lệnh, trước cuối tháng phải chọn ngày thành hôn.

    Hôm nay, đúng là đại hôn của nàng.

    Tần Vương Long Phi Dạ thiếu niên phong vương, là hoàng tử duy nhất cận kề với ngôi vị hoàng đế, tuổi còn trẻ mới quá 20, luận về bối phận hiện giờ lại là hoàng thúc duy nhất của hoàng đế, có thể nói là người quyền cao chức trọng đệ nhất Thiên Ninh Quốc.

    Tần Vương phủ ở thành nam, Hàn gia ở thành bắc, kiệu hoa đi từ bắc hướng đến nam phải xuyên thành mà qua. Tần Vương thành hôn, mặc dù bản thân không lộ diện nhưng vẫn dẫn tới muôn người đều đổ xô ra đường, toàn thành oanh động.

    Ngay lúc Hàn Vân Tịch đang tiêu hóa những ký ức này, hỉ nhạc đột nhiên im bặt, chỉ nghe hỉ bà hô to, "Không tốt không tốt, việc lớn không tốt!"
     
    Trắc Y thích bài này.
  3. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 2: Nhục mạ, ngày mai lại đến

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ngày đại hỉ, thân là hỉ bà cư nhiên ở bên đường hô lớn không tốt? Rõ ràng là cố ý nha .

    Hàn Vân Tịch đang muốn vén rèm nhìn một cái xem chuyện gì xảy ra, nhưng nghĩ lại, thân là tân nương tử không màng đến lễ nghĩa lộ diện bên đường như thế, chẳng phải là bị cổ nhân một người một ngụm nước bọt đến chết đuối hay sao?

    Chỉ có thể từ bỏ, bất động thanh sắc lắng nghe, nghe động tĩnh bên ngoài, rõ ràng người vây xem không ít.

    "Ai nha, sai rồi, chúng ta đi lầm đường! Lúc ở giao lộ phía trên nên rẽ phải mới đúng, nhưng chúng ta lại rẽ trái!" Giọng hỉ bà kia, liền kém kêu trời khóc đất.

    "Ta tưởng là đã xảy ra chuyện gì nghiêm trọng khiến ngươi om xòm như vậy. Con đường này cũng có thể đến Tần Vương phủ."

    "Đúng vậy đúng vậy, Vương bà bà ngươi già rồi nên hồ đồ phải không, ngày đại hỉ sao lại nói lời đen đủi như thế? Không phải vừa rồi chính ngươi nói rẽ trái hay sao?"

    * * *

    Kiệu phu ngươi một lời ta một ngữ lại nói tiếp, Vương hỉ bà lại liên tục dậm chân, "Ta chính là già nên hồ đồ nha! Tin xấu! Từ nơi này đi, ít nhất còn phải mất một canh giờ, tân nương tử sẽ bị lỡ giờ lành!"

    Lời này vừa ra, nháy mắt toàn trường lặng ngắt như tờ.

    Giờ lành, đừng nói ở thời cổ đại, ở thời hiện đại đều rất được nhiều người chú ý.

    Sau một lúc lâu, một kiệu phu mới sợ hãi hỏi câu, "Kia.. Kia chúng ta có nên quay lại rồi rẽ phải không?"

    "Ngươi nói gì vậy?" Hỉ bà hung hăng dậm chân, trên mặt tức giận làm tầng son phấn thật dày đều nứt ra rồi, "Tân nương tử không thể quay đầu lại, càng không thể quay về lối cũ, ngươi đây là nguyền rủa tân nương tử bị hưu (ly hôn) trở về sao?"

    Lời này, làm kiệu phu á khẩu không trả lời được.

    Hàn Vân Tịch ở bên trong kiệu liên tục trợn trắng mắt, cái bà mối này rõ ràng là cố ý muốn làm cho nàng đến trễ, Tần Vương phủ không có đội đón dâu tới, tân lang quan cũng không tới, liền phái cái hỉ bà lại đây.

    Này còn chưa có vào cửa đâu, liền cho nàng một cái ra oai phủ đầu, bỏ lỡ giờ lành, ngày sau Tần Vương phủ nếu có cái sự tình không may mắn gì, còn đều không đổ hết tới trên đầu nàng sao?

    Hàn Vân Tịch hận không thể hạ kiệu nói không gả, bên đường bỏ rơi tân lang quan, nhưng nàng rất rõ ràng tình cảnh của chính mình, nhà mẹ đẻ có sài lang, nhà chồng là hổ báo, cái thân phận phế tài xấu nữ kế thừa Hàn gia này, nàng không thể làm bậy được.

    Chỉ có đi một bước tính một bước, tốt xấu vẫn là do thái hậu tứ hôn, hoàng đế giao trách nhiệm, nàng lại muốn nhìn một cái Tần Vương phủ dám chống đối nàng trông như thế nào?

    Bà mối cùng kiệu phu thương lượng hồi lâu, cuối cùng chỉ có thể tiếp tục đi phía trước lên đường, bốn tên kiệu phu không muốn sống mà chạy, đem Hàn Vân Tịch điên đảo quá sức.

    Nhưng là, cuối cùng vẫn bỏ lỡ giờ lành, ước chừng đến muộn nửa canh giờ (1h) .

    Đại nôn Tần Vương phủ khí phái cao một trượng đóng chặt, ngay cả cửa hông cũng tất cả đều đóng lại, ngoài cửa vây đầy bá tánh kinh thành, đã sớm chỉ chỉ trỏ trỏ nghị luận bàn tán.

    "Nghe nói Hàn Vân Tịch rất xấu, trách không được Tần Vương không muốn lộ diện."

    "Ha ha, cả thiên hạ đệ nhất mỹ nhân đều ước được gả vào Tần Vương phủ, Hàn Vân Tịch là cái thá gì? Ta đoán nếu nàng tính đi vào, cũng là thủ phòng không giường trống suốt đời."

    "Còn nữa, nhân gia mặt mũi thật lớn, đã muộn nửa canh giờ mới đến. Ai u, chờ đến chân của ta đã bắt đầu đau!"

    * * *

    Nếu là Hàn Vân Tịch trước đây sau khi nghe xong những lời này, chẳng phải khóc đến chết? Đáng tiếc, hiện tại Hàn Vân Tịch đã không phải là người trước kia sợ hãi rụt rè, là kẻ tự ti đáng thương không có chí tiến thủ.

    Nàng không màng đến đau đớn, một bên vuốt ve nhọt trên má, một bên xuyên qua khe hở của bức màn nhìn ra. Chỉ thấy trước đại môn của Tần Vương phủ trống rỗng, không có trang trí bất luận một cái gì gọi là đại hôn. Nếu không phải kiệu hoa dừng trước cửa phủ, ai cũng không thể biết rằng nhà này hôm nay đón dâu.

    Không khí lạnh lẽo ảm đạm chính là muốn nói cho Hàn Vân Tịch, nàng là không được hoan nghênh, người đưa tới cửa gia đều không cần.

    Vương hỉ bà đang gõ cửa, không dám dùng sức chỉ nhẹ nhàng gõ gõ, sau một lúc lâu, đại môn không có động tĩnh gì, cửa hông lại mở ra, một lão nô thủ vệ đứng ở bên trong cánh cửa, không có ý tứ sẽ đi ra.

    Vương hỉ bà vội vàng chạy tới, ra vẻ rất chuyên nghiệp, hoan thiên hỉ địa vui mừng cười đến, "Tân nương tử đến rồi! Tân nương tử đến rồi!"

    (*) Hoan thiên hỉ địa = Trời đất vui vẻ ; vui sướng khôn cùng.

    Ai ngờ, lão nô tài kia liếc kiệu hoa vài lần, khinh thường nói, "Thái phi có lệnh, lỡ giờ lành, ngày mai lại đến!"

    Dứt lời, "Bang" một tiếng liền đem cửa đóng lại.
     
    Trắc Y thích bài này.
  4. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 3: Không đi, tỷ đây không dễ chọc

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Quanh mình đầu tiên là một mảnh yên tĩnh, ngay sau đó liền vang lên từng đợt cười to. Này phỏng chừng đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử Thiên Ninh Quốc một bút lưu lại, tân nương tử được người nói rằng ngày mai lại đến, tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả (*) a!

    (*) "Tiền vô cổ nhân

    Hậu vô lai giả" (
    前无古人后无来者) : Ý nói người trước, kẻ sau không ai bằng.

    Quần chúng quanh mình đều cười trừu. Thậm chí ngay cả trong đội ngũ đưa dâu không ít người cũng nhịn không được cười ra tiếng. Đúng là lần đầu tiên xảy ra loại sự tình như thế này.

    Trong kiệu hoa, Hàn Vân Tịch khí định thần nhàn rốt cuộc chậm rãi nheo hai tròng mắt lại, Tần Vương phủ, khinh người quá đáng!

    Vương hỉ bà mặt tiu ngiủ quay trở về, thất vọng thở dài, "Ai nha, quá đen đủi, ta làm hỉ bà nhiều năm như vậy, liền chưa từng thấy qua như vậy! Trở về trở về, chạy nhanh trở về!"

    Nhưng mà, ngay lúc kiệu phu một lần nữa nâng lên cỗ kiệu, Hàn Vân Tịch lên tiếng, "Từ từ!"

    Ách..

    Lời ai nói?

    Mọi người dừng lại, nhìn khắp xung quanh, tìm không thấy người nói chuyện.

    "Vương bà bà, làm phiền ngươi đi hỏi hỏi, ngày mai tới lúc nào?" Hàn Vân Tịch lại lần nữa mở miệng, ngữ khí bình tĩnh lại lộ ra một cổ không dung làm trái uy nghiêm, thanh âm không lớn, lại làm mọi người quanh mình nghe được rõ ràng rành mạch.

    Trong lúc nhất thời mọi người đều không thể tưởng tượng mà nhìn về phía kiệu hoa, này thật là Hàn Vân Tịch đang nói chuyện sao? Dưới loại tình huống này, nàng không phải nên trộm khóc sao? Cư nhiên còn dám nói chuyện, lại còn lớn tiếng được như vậy?

    "Vương bà bà, ngươi còn thất thần làm gì? Chẳng lẽ muốn bổn tiểu thư truy cứu trách nhiệm ngươi đi sai lộ trình sao?" Hàn Vân Tịch chợt lạnh giọng.

    Vương bà bà bất ngờ, khiếp sợ! Đi sai lộ trình là thái phi giao phó, Tần Vương phủ tự nhiên sẽ không truy cứu nàng, nhưng là, nếu Hàn gia thật sự truy cứu đến, nàng cũng đến là ăn không hết gói đem đi nha, đến lúc ấy, thái phi cũng sẽ không bảo vệ nổi nàng đâu.

    Hàn Vân Tịch như thế nào lại đột nhiên biến thành lợi hại như thế?

    Vương bà bà cũng không rảnh lo nhiều như vậy, vội vàng liền đáp, "Vâng vâng! Đại tiểu thư chờ một lát."

    "Thịch thịch thịch !" Lúc này tiếng gõ cửa không còn ôn nhu nữa.

    Vẫn là lão nô kia mở cửa hông ra, "Làm gì vậy, nghe không hiểu là nói các ngươi ngày mai lại đến sao?"

    "Tân nương tử hỏi rõ ngày mai mấy giờ! Làm phiền thông báo cho thái phi một chút." Vương bà bà ôn tồn mà nói.

    Lão nô kinh ngạc, tân nương tử này có điểm thú vị, "Chờ một lát."

    * * *

    Trong đình sau hoa viên Vương phủ, Nghi thái phi ( 宜太妃) đang cùng mấy cáo mệnh phu nhân chơi mạt chược, hoàn toàn không để tâm đến chuyện cưới cô con dâu này.

    Sau khi hoàng đế tự mình chấp chính, tiên hoàng lưu lại vài vị thái phi chết chết, thủ lăng thủ lăng. Chỉ có Nghi thái phi mẫu bằng tử quý (mẹ vinh hiển nhờ con), không ai dám động, ngay cả thái hậu đều đối với nàng lễ nhượng ba phần. Ba năm trước đây lo ngại sống trong hoàng cung buồn chán, liền dọn đến vương phủ sống cùng nhi tử.

    Thị nữ khom lưng lại đây, cúi đầu ở bên tai nàng bẩm báo, "Chủ tử, tân nương tử hỏi rõ ngày mai tới lúc nào?"

    Nghi thái phi tay đang hạ bài liền cứng đờ, quay đầu nhìn lại, "Ngươi nói ai hỏi?"

    "Tân.. Tân nương tử." Thị nữ vẫn hạ giọng trả lời.

    "Lá gan không nhỏ nha!" Nghi thái phi buồn bực, chỉ là bài trên tay vội vàng đánh cũng không yên tâm, thuận miệng nói câu, "Giờ tỵ (9-11h), vẫn như mọi khi."

    Hỏi rõ ràng thời gian thì thế nào, ngày mai tới, còn phải làm nàng đến trễ.

    * * *

    "Giờ tỵ." Vương hỉ bà đem lời nói đưa tới trước kiệu hoa.

    Ai ngờ Hàn Vân Tịch lạnh lùng nói ra ba chữ, "Chờ tại chỗ."

    Quanh mình không ít người đều ý thức được vị Hàn tiểu thư này không thích hợp, Vương hỉ bà lại còn không đầu không não, kêu to lên, "Cái gì?"

    "Tân nương tử không thể như vậy a. Chúng ta không thể ngáng trước cửa đại môn nhân gia, phải không? Bọn họ sẽ chê cười chúng ta! Không, thật không tốt, không có lý nha! Nào có ai đến cổng lớn nhà người ta chờ gả?"

    "Là ngươi nói không thể quay về lối cũ, như thế nào, ngươi muốn nguyền rủa ta bị hưu về nhà mẹ đẻ sao?" Hàn Vân Tịch lạnh giọng chất vấn.

    Này không phải là lời Vương hỉ bà vừa nói sao? Vương hỉ bà nghẹn lời.

    "Chờ không được có thể đi, trở về Hàn gia lấy không được tiền công đừng tới tìm ta." Hàn Vân Tịch hảo tâm nhắc nhở.

    Mọi người hai mặt nhìn nhau, càng thêm cảm thấy tân nương tử thật lợi hại, ai cũng không dám đi, chỉ có thể ngồi xuống tại chỗ, cùng tân nương tử cùng nhau chờ.

    Vương hỉ bà thấy thế, một bàn tay vỗ không vang, cũng chỉ có thể ở bên mép kiệu ngồi xuống. Nàng nhịn không được muốn nhấc lên tấm rèm đang buông xuống nhìn một cái bộ dáng của tân nương tử. Chân tướng trong truyền thuyết cực xấu vô cùng, nhát gan tự ti như vậy sao? Không phải là thay đổi người chứ?

    Chần chờ một lát, Vương hỉ bà trong sợ hãi mà vươn tay ra..
     
    Trắc Y thích bài này.
  5. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 4: Để nàng ta tiếp tục chờ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Vương hỉ bà mới vừa nhấc lên một góc rèm, Hàn Vân Tịch liền một chân dẫm ngay tay nàng, âm u hỏi, "Giờ lành chưa tới, ngươi muốn mời ta hạ kiệu sao?"

    "Không không! Ta.. Ta không cẩn thận không cẩn thận!" Vương hỉ bà liền giải thích, chịu đựng đau không dám la.

    Hàn Vân Tịch lúc này mới buông nàng ra, ưu nhã lùi chân về, lười biếng tựa người ở trong kiệu.

    Hàn gia xưa nay thường ngược đãi nàng, nhưng bọn họ không bạc đãi nàng trong ngày xuất giá. Cỗ kiệu thực rộng rãi thoải mái, vừa lúc có thể để nàng ngủ một giấc.

    Nàng mới sẽ không ngu ngốc như vậy thật sự sẽ trở về ngày mai lại đến. Nếu thật phải quay trở về, ngày mai không chừng còn có thể gây ra cái sự tình gì để chậm trễ giờ lành đây.

    Tần Vương phủ ngại với hoàng mệnh không dám không cưới, lại có thể tạo ra rất nhiều trò để kéo dài thời gian, cuối cùng có hại vẫn là chính nàng.

    Tuy rằng Hàn Vân Tịch cũng không muốn gả, nhưng nàng biết, cái đại môn Tần Vương phủ này nàng cần phải tiến vào, nếu không, rồi tới cuối cùng, trong cung trách tội xuống dưới, nàng đương nhiên sẽ bị đẩy ra làm kẻ chết thay.

    Tần Vương đón dâu lập chính phi đã là sự tình oanh động toàn thành. Tin tức nàng ở cổng lớn Tần Vương phủ như thế, nhất định sẽ truyền tới trong cung. Chỉ cần một khi trong cung chú ý đến, ngày mai đến giờ lành Tần Vương phủ nếu lại không vui cũng phải đến cho nàng khai đại môn! (vào cửa lớn)

    Nghĩ đến như vậy, Hàn Vân Tịch xoay trở tìm vị trí thoải mái, thanh thản ổn định ngủ.

    * * *

    Lúc này, Nghi thái phi từng sống trong nhung lụa đã không còn thanh thản như xưa, tự mình vội vàng đi tới cửa hông Tần Vương phủ, xuyên qua kẽ nứt của khe cửa nhìn ra, thấy bên ngoài một mảnh hồng vui mừng. Khuôn mặt luôn được bảo dưỡng kia liền hơi tái.

    "Mẫu phi, Hàn Vân Tịch nữ nhân này thật kì quái nha, bên ngoài nói nàng nhát gan, sao hôm nay liền lớn mật như thế? Vừa mới rồi trong cung phái người tới hỏi chuyện này là như thế nào." Mộ Dung Uyển Như ( 慕容宛如) nói với giọng lo lắng.

    Nàng là nghĩa nữ được Nghi thái phi thu dưỡng, dịu dàng hiền tuệ, nhẫn nhục chịu đựng, từ nhỏ hầu hạ Nghi thái phi, so với nữ nhi ruột còn thân hơn. Một câu "Mẫu phi" đủ thấy địa vị của nàng ở Tần Vương phủ.

    "Cái sửu bát quái này, muốn cùng bổn cung đấu đến cửa nhà sao?" Nghi thái phi híp mắt âm hiểm, ngón tay hướng cổ nhẹ nhàng lướt một cái, ý bảo Mộ Dung Uyển Như đem người giải quyết.

    Mặt Mộ Dung Uyển Như lộ ra vẻ khủng hoảng, "Mẫu phi! Người chết ở cửa nhà chúng ta, liền không may mắn, vạn nhất Hoàng Thượng trách tội đến trên đầu ca ca?"

    Quanh cửa Tần Vương phủ cũng là có không ít thủ vệ. Người chết ở cổng lớn xác thật không thể nào giải thích nổi, huống chi, chuyện này toàn bộ đế đô đều đang chú ý tới.

    Nghi thái phi không ngu ngốc, bình tĩnh nghĩ lại liền minh bạch đạo lý này, "Tốt a, cho nên nàng liền ăn vạ không đi! Chậc chậc chậc, làm sao cái sửu bát quái này lại có tâm cơ tỉ mỉ chu đáo như thế?"

    "Mẫu phi, hiện tại phải làm sao bây giờ, ngày mai giờ lành vừa đến, chúng ta là mở cửa hay không mở cửa?" Mộ Dung Uyển Như bất đắc dĩ hỏi.

    "Hừ, muốn tiến vào cái đại môn này như thế đúng không, để cho nàng tiến vào, bổn cung muốn nhìn xem nàng có thể ở lại bao lâu!"

    Nghi thái phi không phải là dễ chọc. Trong Tần Vương phủ thủ vệ nghiêm ngặt dù là phát sinh bất kỳ sự tình gì, đều là không thể truyền ra ngoài.

    Vẻ mặt Mộ Dung Uyển Như bất đắc dĩ gật đầu, đáy mắt lại hiện lên một tia đắc ý.

    Nàng đã sớm trông ngóng Hàn Vân Tịch vào cửa, Nghi thái phi cố ý đem nàng hứa gả cho Tần Vương, đáng tiếc nàng xuất thân hèn mọn trước sau đều không thể trở thành chính phi nhưng trở thành trắc phi thì không vấn đề gì. Chỉ sợ vị trí chính phi của Tần Vương bị người có quyền thế đoạt mất.

    Hàn Vân Tịch là một nữ nhân phá tướng (xấu xí) như thế, bất quá là công cụ Hoàng Thượng dùng để nhục nhã Tần Vương, sẽ chỉ làm Tần Vương cùng mẫu phi chán ghét phỉ nhổ, vĩnh viễn đều không có cơ hội xoay người. Nếu chính phi do thái hậu thân điểm cho Tần Vương đã chết, vị trí kia liền để trống. Đây chính là ý nghĩ cuối cùng của Mộ Dung.

    Mộ Dung Uyển Như tâm tình không tồi, kéo tay Nghi thái phi, thật cẩn thận giúp người quay về.

    "Aiz, nếu thái hậu có thể đem ngươi ban cho Phi Dạ, tâm nguyện đời này của ta cũng coi như đã xong từ lâu." Nghi thái phi nhẹ nhàng vỗ tay Mộ Dung Uyển Như, một phần tiếc hận.

    "Mẫu phi, Mộ Dung chỉ nghĩ cả đời sẽ hầu hạ ngài thôi." Mộ Dung Uyển Như vội vàng tỏ thái độ.

    "Ngươi đương nhiên vẫn có thể hầu hạ bổn cung cả đời nếu là con dâu ta. Khi ngươi không có việc gì để làm, hãy tới thăm thư phòng của Tần Vương nhiều hơn, hiểu không?" Nghi thái phi cười nói.

    Mộ Dung Uyển Như đỏ bừng mặt, cúi đầu, người thấy hãy còn yêu, Nghi thái phi thấy thế càng thích.

    "Mẫu hậu, Tần Vương tối nay nên trở về đúng không, nếu không ngày mai ai đá kiệu môn đây?" Mộ Dung Uyển Như lại hỏi.

    "Tốt nhất là nếu không có ai đá kiệu, nàng ta liền tiếp tục chờ đợi bên trong kiệu." Nghi thái phi ngữ khí tùy ý như là đang nói đến thời tiết.
     
    Trắc Y thích bài này.
  6. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 5: Nhắc nhở quen thuộc

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trời đã tối, nhưng Hàn Vân Tịch vẫn còn đang ngủ say. Trời mới biết thân thể này có bao nhiêu mỏi mệt nha.

    Nhưng mà, chỗ sâu trong ý thức, nàng lại nghe tới một thanh âm quen thuộc, "Đô đô đô, đô đô đô ."

    Hàn Vân Tịch cơ hồ là phản ứng theo bản năng, lập tức trợn mắt. Thanh âm này không phải là tín hiệu cảnh báo từ hệ thống giải độc là thành quả nghiên cứu mới nhất của bệnh viện Vân Đằng sao?

    Bệnh viện Vân Đằng vì lưu lại nàng, đã đầu tư một lượng lớn về tài chính để nghiên cứu và phát triển một hệ thống phát hiện độc. Cái này giống như một cái túi không gian thông minh, nàng có thể tồn trữ các loại dược liệu giải độc và các thiết bị cho các bệnh nhân của nàng.

    Bộ hệ thống này được cấy ghép ngay trong đại não thần kinh trung ương của nàng, hoàn toàn được điều khiển từ ý thức của nàng. Hàn Vân Tịch không nghĩ tới linh hồn nàng xuyên qua lại đây, cư nhiên đem cái bảo bối này cũng cấp mang lại đây. Hàn Vân Tịch kích động. Cuối cùng là ông trời đã không quên nàng!

    Thanh âm "Đô" "嘟" tựa như âm thanh cảnh báo "Độc" "毒". Đây là lời nhắc nhở xung quanh Hàn Vân Tịch có độc.

    Lúc trước Hàn Vân Tịch từng hoài nghi mụn nhọt trên mặt mình là do độc tố lắng đọng lại mà thành. Hiện giờ túi giải độc nhắc nhở như thế, liền nhất định là đúng rồi.

    Nàng nhắm mắt lại, cố gắng thử dùng ý thức để mở hệ thống giải độc. Không nghĩ rằng vẫn là thuận tiện dễ dàng sử dụng như vậy. Lấy mấy cái kim châm cùng băng gạc dùng trong y học ra, nhân tiện xem xét các thiết bị bên trong. Trong đó các loại kim châm, các loại dược liệu vẫn thực là đầy đủ.

    Hàn Vân Tịch nhìn thoáng qua ra bên ngoài, thấy mọi người đều đang lơ mơ ngủ, xác định tạm thời sẽ không có người tới quấy rầy nàng, liền bắt đầu xử lý u nhọt trên chính mặt mình.

    Vốn định lấy một ít máu của u ác tính để vào hệ thống giải độc làm xét nghiệm, không nghĩ tới loại độc này bị nàng ngửi một cái liền xác định được là độc gì.

    Loại độc này được gọi là quả cầu nho ( 萄球: Hay còn gọi là tụ cầu khuẩn: Staphylococcus), là loại độc thường thấy ở thời cổ đại dùng để hủy dung. Thậm chí độc sư có năng lực một chút đều có thể hóa giải, không nghĩ tới đường đường là thế gia y học Hàn gia, cư nhiên để nữ nhi chịu đựng sự tra tấn này, cũng không ai giúp nàng giải độc.

    Độc này, nhất định là có người cố ý hạ!

    Hàn gia đúng không, hận này nàng sẽ thay nguyên chủ nhớ kỹ.

    Bác sỹ không thể tự trị bệnh cho chính mình là có đạo lý của nó. Tuy rằng giải độc này rất đơn giản, nhưng độc ở trên mặt Hàn Vân Tịch lại có chút phiền toái. Nàng chỉ có thể sờ soạng trong tối tiến hành, lấy máu độc ra, rửa sạch độc tố, phối dược rịt thuốc. Cuối cùng dán lên băng gạc, lăn lộn ước chừng một giờ mới thu phục toàn bộ.

    Đem đồ vật thu thập tốt, Hàn Vân Tịch một lần nữa đắp lên hỉ khăn, hướng bên ngoài hô lên, "Vương hỉ bà, ta đói bụng, mang một bát mỳ tới đây."

    Vương hỉ bà canh giữ một ngày, không thấy Tần Vương phủ đuổi người, trong lòng biết rõ ràng có quan hệ lợi hại trong đó, cũng không dám lại đắc tội với Hàn Vân Tịch, lập tức liền đi mua.

    Một chén mỳ lớn nóng hầm hập thơm ngào ngạt được đưa đến trên xe, che dấu dược vị lúc nãy, Hàn Vân Tịch để Vương hỉ bà lui ra, lúc này mới bóc khăn voan ra, ăn uống thỏa thích.

    Lúc này, phu quân được chọn của Hàn Vân Tịch, Tần Vương Long Phi Dạ, khoanh tay sau lưng đứng trên lầu cao của một tòa nhà gần đó. Hắn dựa vào lan can mà đứng, xa xa nhìn một màn này.

    Nhìn không tới chính mặt hắn, chỉ thấy dáng người kia cao dài anh đĩnh, sừng sững như núi, một bộ trang phục hắc y, thần bí, uy nghiêm, đều tản ra khí phách cuồng vọng. Hắn liền giống như chúa tể bóng đêm, cao cao tại thượng, bễ nghễ nhìn chúng sinh.

    "Vương, điều tra rõ ràng, nữ nhân bên trong kiệu xác thật là Hàn Vân Tịch, Vương hỉ bà là người của thái phi." Hắc y người hầu cung kính bẩm báo.

    "Tình huống trong cung như thế nào?" Thanh âm của nhắn lạnh băng, trầm thấp.

    "Truyền khắp, không ít người lén còn đánh đố, đánh cuộc nàng ngày mai có thể hay không vào cửa." Thị vệ thân cận Sở Tây Phong đúng theo sự thật trả lời.

    Long Phi Dạ lúc này mới xoay người lại đây, tướng mạo anh tuấn lãnh ngạnh tựa như ông trời điêu khắc nên. Tuấn đến người hay tiên đều ghen tị, ngọn đèn dầu chiếu vào trên mặt lạnh như băng sương của hắn, lại như thế nào cũng chiếu không đến cặp mắt ngăm đen thâm thúy kia, đó là một loại hàn đàm, một cái mê cung sâu không thấy đáy.

    "Bổn vương cũng tò mò nàng có đi vào hay không." Long Phi Dạ lạnh lùng nói, đạp không mà đi, hướng rời khỏi Tần Vương phủ mà đi.

    Sở Tây Phong lại sửng sốt, trời a, hắn không nghe lầm đi, Tần Vương cư nhiên cũng sẽ tò mò, hơn nữa đối tượng vẫn là cái nữ nhân?

    Ngày mai mặt trời muốn mọc phía Tây sao?
     
    Trắc Y thích bài này.
  7. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 6: Giờ lành tới

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sáng sớm hôm sau, trước cửa Tần Vương phủ liền kín người hết chỗ. Hàn Vân Tịch nhất định không biết, mặc kệ là trong cung hay là ngoài cung, ít nhất có 30 cái đại nhà cái, công khai đánh cuộc nàng hôm nay có thể hay không tiến vào đại môn Tần Vương phủ. Tầm 1, 000 người đã tham gia cá cược.

    Hỉ nhạc còn chưa bắt đầu, nhưng quanh mình tiếng người ồn ào đã đủ náo nhiệt.

    Hàn Vân Tịch thậm chí không hề lo lắng sẽ bị ngủ quên, trực tiếp bị đánh thức. Nàng trộm nhìn thoáng qua sắc trời, thấy vẫn còn một khoảng thời gian nữa, vừa lúc đủ để nàng tỉnh táo hoàn toàn, xử lý một chút dược trên mặt.

    U ác tính nho nhỏ gặp phải cái kim bài giải độc sư là nàng đây, thời gian cả đêm đủ để hủy thi diệt tích (tiêu hủy chứng cớ) .

    Hàn Vân Tịch xé xuống băng gạc, rửa sạch thảo dược, lòng bàn tay nhẹ nhàng mơn trớn, nguyên bản nơi kia vốn là một mảnh u ác tính sớm đã bóng loáng bình thường, tinh tế ôn nhuận.

    Đáng tiếc là không có gương, nếu không Hàn Vân Tịch có thể nhìn một lần bộ dáng hiện tại của chính mình. Bất quá nàng nghĩ, mặc dù không đẹp, không có u ác tính ít nhất cũng không hề là xấu nữ đi?

    Nàng từ hệ thống giải độc lấy một ít kim châm tàng nhập trong tay áo, lại lấy một ít phấn độc dự phòng để phòng thân, sửa sang lại các các thứ bữa bãi bên ngoài tạm thời để vào hệ thống giải độc. Thu thập sạch sẽ xong hết thảy, cho dù có người ngửi được hương vị thảo dược, cũng không phát hiện được cái gì khác thường.

    Đắp hỉ khăn lên, ngồi ngay ngắn trong kiệu, Hàn Vân Tịch nhắm mắt dưỡng thần, liền chờ giờ lành đến.

    Thời gian từng chút trôi đi, người vây xem càng ngày càng nhiều, mặc dù là ngày thứ hai của hôn kỳ, vẫn như cũ dẫn tới muôn người ở đế đô đều đổ xô ra đường, ngay cả người của Hàn gia cũng cải trang giả dạng, trà trộn ở trong đám người muốn tột cùng nhìn một cái.

    Rốt cuộc, giờ lành tới rồi!

    "Cách.."

    Theo âm thanh đại môn Tần Vương phủ mở ra, ồn ào trước cổng lớn lập tức an tĩnh lại, ai cũng không dám lên tiếng.

    Tần Vương phủ cũng không có chơi xấu, thoải mái hào phóng đem chính đại môn mở ra, nhưng lại không thấy tân lang quan ra tới, ngay cả một người đón dâu cũng không có, cũng chỉ có lão nô thủ vệ Lưu đi ra, đứng ở cạnh cửa.

    Đây là.. Đây là ý tứ gì?

    Tân lang quan tốt xấu gì cũng phải đến, tới đá một đá trên kiệu môn, tân nương tử mới có thể hạ kiệu không phải sao?

    Tình hình này, làm nguyên bản trước cổng lớn đang yên tĩnh lại lâm vào một mảnh tĩnh mịch. Mọi người không hẹn mà cùng nhau nhìn chằm chằm xem kiệu hoa. Mặc kệ là người đánh cuộc tân nương tử có thể vào cửa, hay là người đánh cuộc tân nương tử không thể vào cửa, tất cả đều rất khẩn trương, không biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì.

    Mấy người Hàn gia trà trộn trong đó đều nhịn không được ở trong lòng âm thầm mắng Hàn Vân Tịch, tuy rằng gả đến Tần Vương phủ là trèo cao, nhưng cũng không nên mang theo bản thân tự tìm nhục nhã như thế nha!

    Đáy mắt Vương hỉ bà cất giấu cười lạnh, trường hợp không nói lời nào chính là đang lâm vào xấu hổ, chờ giờ lành qua đi.

    Nhưng ai biết, đột nhiên "bang" một tiếng, cỗ kiệu môn từ bên trong bị đá văng tới, Hàn Vân Tịch mũ phượng khăn quàng vai, trên đầu hồng hỉ, tự nhiên hào phóng đi xuống cỗ kiệu.

    Dáng người nàng không cao, thời gian dài thiếu chất dinh dưỡng khiến thân mình mảnh khảnh, hỉ phục cũng không vừa người. Nhưng nàng uốn thẳng eo lưng, ngẩng cao đầu, vừa đứng như thế, đều có một phen khí khái, khiến người vừa thấy liền không rời được mắt.

    "Giờ lành tới rồi, hỉ nhạc như thế nào không diễn tấu lên?" Nàng lớn tiếng hỏi.

    Lời này vừa ra, mọi người mới bình thường trở lại, liền nhận ra vừa mới xảy ra cái gì.

    Trời a, tân nương tử cư nhiên chính mình đá môn hạ kiệu, làm sao có thể như vậy, này không hợp quy củ a!

    "Ngươi nữ nhân này thật là không biết xấu hổ! Ngươi cư nhiên chính mình xuống dưới! Gả không được liền phá cửa đi tới, phạm tiện a!" Trong đám người, đột nhiên có người chửi ầm lên.

    Âm thanh phụ họa quanh mình nổi lên bốn phía, phạm tiện, không biết xấu hổ, thậm chí ngay cả từ kỹ nữ đều đem ra mắng tới.

    Hàn Vân Tịch cũng là người nha, vẫn là một nữ nhân, nàng cũng cảm thấy chính mình thực không biết xấu hổ, nhưng trừ bỏ làm như vậy nàng còn có thể như thế nào, để bị nhốt ở bên trong kiệu chờ cái giờ lành tiếp theo sao? Nàng chờ được sao?

    Hoàng Thượng bất quá là cùng Tần Vương giận dỗi, mới giao trách nhiệm bắt hắn cưới vợ, sự tình nếu thật nháo lớn, Hoàng Thượng còn có thể đem Tần Vương xử lý như thế nào? Cuối cùng, các loại sai chỉ biết dừng ở trên người nàng, nàng chết, hôn ước tự nhiên liền không có.

    Trong lòng xẹt qua một trận chua xót, Hàn Vân Tịch vẫn là nên tỉnh lại, sống sót mới là vương đạo.

    Trong tiếng chửi rủa, Hàn Vân Tịch lớn tiếng chất vấn, "Này vốn nên là Tần Vương làm, nhưng Tần Vương bận quá không tới được, ta chỉ có thể thay hắn đá kiệu. Ý tứ của các ngươi là Tần Vương làm ta trở thành người đàn bà phạm tiện?"

    Lời này vừa ra, toàn trường lập tức nổ tung nồi.

    "Hàn Vân Tịch, ngươi lật ngược phải trái, ngậm máu phun người! Tần Vương mới không muốn cưới ngươi đâu!"

    "Đúng vậy, ngươi thật đang nghĩ rằng Tần Vương nguyện ý cưới ngươi nha! Ngươi từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng nhìn qua gương sao? Không biết chính mình trưởng thành thành cái dạng quái quỷ gì?"

    Hàn Vân Tịch dừng bước, xoay người mặt hướng nơi phát ra thanh âm, thân thể gầy yếu, thanh âm lại tự tin mười phần, "Thái hậu chỉ hôn, Hoàng Thượng giao trách nhiệm bổn nguyệt thành hôn, các ngươi nói Tần Vương không muốn cưới ta, chẳng phải là nói Tần Vương vi phạm hoàng mệnh, bằng mặt mà không bằng lòng? Người nào nói, đều đứng ra cho ta!"

    Tiếng nói vừa dứt, toàn trường nháy mắt yên tĩnh. Mấy người kia vừa mới nói nói, nghẹn họng nhìn trân trối, rốt cuộc nói không ra lời. Những người xung quanh cũng không ai dám lại nghị luận. Phỉ báng Tần Vương, ai dám làm nha?

    Mọi người câm miệng, một mảnh an tĩnh, Hàn Vân Tịch hít sâu một hơi khuyến khích chính mình, nàng kiêu ngạo mà gân cổ lên lớn tiếng nói, "Hỉ nhạc, vang lên!"
     
    Trắc Y thích bài này.
  8. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 7: Là ai khuynh quốc, khuynh thành

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Hai hàng đội ngũ nhạc sư ai cũng không dám trì hoãn, vội vàng chấn chỉnh đội hình, bắt đầu thổi nhạc. Chiêng trống tiêu (sáo) thêm kèn xô-na, hoan thiên hỉ địa (vui sướng khôn cùng) thổi bay tới, nói có bao nhiêu vui mừng liền có bao bấy nhiêu.

    Hàn Vân Tịch nâng lên tay, Vương hỉ bà vội vàng liền tiến lên đỡ. Tân nương tử xuống kiệu. Trước mắt bao người nếu nàng (hỉ bà) không đỡ nàng (HVT) đi vào, liền tất cả đều là nàng (hỉ bà) sai nha!

    Vì thế, trước mấy trăm người trợn mắt há hốc mồm, Hàn Vân Tịch nắn thẳng eo lưng, từng bước một bước lên bậc thang cửa cao cao của Tần Vương phủ, từng bước một bước đi đầy ưu nhã, tựa như đầy trời phong hoa đều bị nàng một người chiếm hết, tôn quý không thể chạm đến.

    Cái này làm cho không ít người đều đã quên, nàng vốn là một xấu nữ.

    Ai ngờ, ngay lúc Hàn Vân Tịch bước lên bậc thang cuối cùng một bậc, thời điểm vừa mới đứng vững, đột nhiên một đạo ám tiêu từ bên cạnh bay tới, lướt trên hỉ khăn của nàng, đánh rớt trên mặt đất.

    "A.. Có thích khách! Có thích khách!" Vương hỉ bà thét lớn đến chói tai, buông tay liền chạy, không cẩn thận từ trên thềm đá cao cao lăn xuống.

    Vài tên hộ vệ hai bên sườn của Vương phủ lập tức bay ra, xem xét mọi nơi lại không phát hiện ra thích khách. Hồi lâu, trừ bỏ ám tiêu ở ngoài kia, đều không còn có bất luận cái động tĩnh gì.

    Mọi người đều hoảng hốt còn chưa ổn định. Hàn Vân Tịch cũng bị dọa tới rồi, tim đập thình thịch trong lồng ngực. Nàng chỉ biết giải độc nhưng không biết võ công a, vừa mới rồi ám tiêu liền bắn tới lướt qua trên đầu nàng, thật là khủng khiếp!

    Trưởng hộ vệ đi đến, nhặt hỉ khăn lên, kiểm tra ám tiêu xong liền giao cho người bên cạnh xử lý.

    "Hàn tiểu thư, đây." Trưởng hộ vệ tự mình đem hỉ khăn đưa lại chỗ nàng.

    Hàn Vân Tịch vỗ vỗ ngực, lấy lại bình tĩnh, lúc này mới xoay người đi tiếp, "Cám ơn."

    Ai ngờ, nàng vừa quay lại thì trưởng thị vệ đột nhiên trừng lớn mắt, "A" một tiếng kêu to, sợ hãi đến vội vàng bước lui ra sau.

    U ác tính đều đã tiêu trừ, nàng thực vẫn còn xấu sao?

    Trưởng hộ vệ phản ứng hoảng sợ như thế làm Hàn Vân Tịch ưu thương.

    Bất quá, xấu liền xấu đi, dù sao từ trước đến nay nàng đều dựa vào tay ăn cơm không dựa vào mặt. Đưa lưng về phía mọi người, chuẩn bị tốt tâm lý, Hàn Vân Tịch thoải mái hào phóng xoay người qua, nắm trong tay hỉ khăn đưa ra, "Vương bà bà, không có việc gì, ngươi đi lên đi."

    Ai ngờ một khi quay người lại, mọi người phía sau tất cả đều hít vào một hơi khí lạnh, Vương hỉ bà thét một tiếng chói tai so với vừa rồi còn muốn lớn hơn, "Ngươi.. Ngươi.. Ngươi như thế nào, a.."

    Hàn Vân Tịch cũng không biết chính mình một khi quay người lại là nghiêng nước nghiêng thành khuynh thiên hạ như thế nào, phong hoa muôn vàn, chỉ nghe trong đám người đột nhiên có người hô to, "Quá đẹp! Ngươi thật là Hàn Vân Tịch sao?"

    Đẹp ? Nàng còn chưa bình tĩnh trở lại, phía dưới là một mảnh oanh động.

    "Không phải nói Hàn Vân Tịch là xấu nữ sao? Chuyện gì đã xảy ra vậy?"

    "Đồn đãi hại người a, Hàn Vân Tịch ngươi so với Thiên Ninh đệ nhất mỹ nhân còn đẹp hơn!"

    "Tần Vương điện hạ biết không? Lời đồn không thể tin nha!"

    * * *

    Trong lúc nhất thời, các loại thanh âm hết đợt này đến đợt khác vang lên. Ngay cả người Hàn gia đều không thể tưởng tượng, hoài nghi Hàn Vân Tịch là bị đánh tráo, nhưng nếu che đi nửa bên dung mạo không nhìn đến, người này chính là cam đoan không phải giả mạo là Hàn Vân Tịch.

    Chỉ có thể nói dung mạo Hàn Vân Tịch là nghiêng nước nghiêng thành, bị ẩn dấu phía sau u ác tính đã lâu, hôm nay đột nhiên xuất hiện liền kinh quốc kinh thành.

    Cửa một mảnh oanh động, thanh âm ồn ào thậm chí truyền tới đại đường Vương phủ. Nghi thái phi cùng Mộ Dung Uyển Như vừa nghe tỳ nữ báo tới, tất cả đều choáng váng cả mắt, như đứng trên đống lửa, như ngồi dưới đống than. Hai người ở đại đường cùng nhau ngồi xuống, hận không thể tự mình ra cửa để xem tột cùng chuyện gì đã xảy ra.

    Lúc này, Vương hỉ bà đã một lần nữa giúp Hàn Vân Tịch đắp lên hỉ khăn, đỡ nàng bước qua ngạch cửa cao cao.

    Tân nương tử cứ như vậy vào cửa, mọi người đến nay còn kinh ngạc cảm thán với mỹ mạo của nàng, thậm chí đều đã quên còn có đánh cuộc.

    Trong đám người, một người tướng mạo giảo hoạt, nữ tử quần áo ngăn nắp dùng sức túm lấy nam tử bên cạnh, giận dữ xoay người.

    "Đại ca, mặt Hàn Vân Tịch nhất định có vấn đề! Ta lúc trước trộm nhìn qua nàng, vô cùng xấu xí, nhìn đều muốn nôn ra!"

    Nữ tử này không phải ai khác, chính là tam tiểu thư Mục Lưu Nguyệt của phủ tướng quân Thiên Ninh Quốc, vị bên cạnh kia lại chính là thiếu tướng quân Mục Thanh Võ tiếng tăm vang dội nhất Thiên Ninh quốc.

    Hắn là một nam tử tuấn mỹ, đường cong trên bộ mặt hiện lên vẻ cương nghị, ngũ quan hình dáng thâm thúy, mặc dù bỏ đi một thân áo giáp, như cũ uy vũ soái khí, mắt to có thần sáng ngời quang minh cùng lỗi lạc.

    Vừa mới kia phóng ra ám tiêu đúng là Mục Lưu Nguyệt, nàng chính là một trong những kẻ ái mộ Tần Vương của Thiên Ninh quốc, cũng giống như những kẻ ái mộ khác đặc biệt chán ghét Hàn Vân Tịch, vốn định trước mặt mọi người nhục nhã Hàn Vân Tịch một phen, ai biết thế nhưng biến thành giúp nàng?

    Mục Thanh Võ bị làm phiền, hắn bóp vai Mục Lưu Nguyệt, không chút khách khí lạnh giọng, "Nơi này là chỗ để ngươi giương oai? Lập tức cút trở về cho ta!"

    Hắn vốn không quan tâm đến trận hài kịch này, lại bị tân nương tử gan dạ sáng suốt hấp dẫn. Nghỉ chân nhìn trong chốc lát, không nghĩ tới có người tràn đầy nhu nhược nhưng vẫn mang xương cứng trong đế đô, cư nhiên lại là một nữ nhân?

    Mục Lưu Nguyệt sớm đã quen thói thô lỗ của đại ca, cầm lấy tay hắn làm nũng, "Ca ca! Nữ nhân kia nhất định là có vấn đề."

    "Có vấn đề cũng cùng ngươi không quan hệ, trở về!" Mục Thanh Võ mệnh lệnh nói.

    "Cùng ngươi không có tiếng nói chung!" Mục Lưu Nguyệt bĩu môi, lười lại cùng hắn nhiều lời, trong lòng cân nhắc đi tìm nhóm hảo tỷ muội của nàng đến giúp, nghĩ cách điều tra điều tra, không chừng cái Hàn Vân Tịch này thật đúng là hàng giả.
     
    Trắc Y thích bài này.
  9. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 8: Đưa vào động phòng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tân nương tử vào cửa, tân lang quan lại không ở quý phủ thì bái đường như thế nào? Vương hỉ bà đã được Nghi thái phi hạ mệnh lệnh, trực tiếp đưa vào động phòng.

    "Nàng thực sự xinh đẹp như vậy sao?" Nghi thái phi mặt đầy hồ nghi hỏi.

    "Thái phi nương nương, nô tỳ tận mắt nhìn thấy, thiên chân vạn xác (vô cùng chính xác) ! Cũng không biết những lời đồn đại bên ngoài đó là như thế nào mà truyền ra, lại đem một đại mỹ nhân như thế nói thành xấu nữ!"

    "Không có khả năng!" Nghi thái phi ngồi thẳng thân mình, nghiêm túc nói, "Khi nàng còn nhỏ ta đã từng thấy qua, má phải có một cái sẹo rất lớn!"

    "Thái phi nương nương, ngày mai tân nương tử tới thỉnh an ngài liền thấy được, nô tỳ nào dám lừa gạt ngài nha, y thuật Hàn gia lợi hại, không chừng đã trị hết." Vương hỉ bà chỉ có thể giải thích như vậy.

    Nghi thái phi không kiên nhẫn mà phất tay, thưởng một ít tiền liền cho Vương hỉ bà lui ra.

    "Mẫu phi, đây là tin tốt a! Thật tốt nếu nàng lớn lên xinh đẹp như thế, nếu không hôm nay để nàng tiến vào, mặt mũi của Tần Vương phủ chúng ta đã bị ném hết, tuy rằng là thái hậu áp đặt lên tay ca ca, không phải tốt hơn là làm chúng ta mất mặt sao?" Mộ Dung Uyển Như vui sướng líu lo.

    Nghi thái phi nguyên bản còn bởi vì Hàn Vân Tịch tướng mạo xinh đẹp có điểm vui mừng, vừa nghe bốn chữ "Thái hậu áp đặt", lại không vui, lạnh lùng nói, "Thái hậu đem nữ nhi đại ân nhân của nàng áp đặt cho nhi tử ta, này không phải là nhục nhã thì là cái gì? Lớn lên xinh đẹp thì sao, có tác dụng gì?"

    Mộ Dung Uyển Như bất đắc dĩ thở dài, "Aiz, nếu lúc trước nương của nàng ta không có cứu thái hậu, hiện tại.."

    Mộ Dung Uyển Như chưa nói xong, nhưng kẻ ngu ngốc cũng đều biết nếu không có sự kiện lúc trước, ngay cả vận mệnh của hoàng đế hiện tại cũng sẽ không giống nhau.

    Mẫu thân của Hàn Vân Tịch bởi vì cứu thái hậu một mệnh, đã thay đổi vận mệnh của cả một thế hệ người.

    "Tốt tốt, bổn cung không thèm muốn vị trí kia, bổn cung đã thỏa mãn khi có Phi Dạ, ngươi cũng đi xuống đi." Nghi thái phi xoa xoa mày, nhàn nhạt nói.

    "Vâng, là Mộ Dung nhiều lời." Mộ Dung Uyển Như ngoan ngoãn lui ra, vừa ra khỏi cửa liền hướng phù dung viện của Tần Vương đi tới, nhưng lúc tới cửa chung quy vẫn là dừng bước.

    Nàng rất rõ ràng, đây là nơi tư mật của Long Phi Dạ, hắn rất chán ghét người khác tùy ý tiến vào nơi này, ngay cả nàng là nghĩa muội đều không có ngoại lệ.

    Nhưng hiện giờ Hàn Vân Tịch lại lấy thân phận là chính phi công khai đi vào.

    Sau khi suy nghĩ một hồi, Mộ Dung Uyển Như không nhịn được nắm chặt nắm tay. Nàng hy vọng, chỉ cần Long Phi Dạ trở lại, Hàn Vân Tịch nhất định sẽ bị đuổi ra ngoài.

    * * *

    Hàn Vân Tịch làm sao biết được đặc thù của Phù Dung Viện này, lúc này nàng đang an vị trên giường. Đợi nửa ngày, một người cũng chưa thấy tới, nàng liền lớn mật mà nhấc hỉ khăn lên, đứng dậy duỗi cái eo đại lười, đơn giản liền giật mạnh mũ phượng trên đầu đều gỡ xuống, trong lúc nhất thời cả người như trút được gánh nặng, nhẹ nhàng hơn nhiều.

    Chuyện thứ nhất muốn làm đương nhiên là soi gương, thật không biết chính mình trông như thế nào, có thể làm người bên ngoài kia khoa trương thành như vậy, cũng không biết cái gia hỏa ác độc kia phóng ám tiêu muốn hãm hại nàng, không ngờ lại làm nàng kinh diễm một phen. Lúc này cái gia hỏa ác độc kia hẳn là rất buồn bực đi? Hàn Vân Tịch tâm tình không tồi, tùy tiện hướng trước gương ngồi xuống, này là ngay cả chính mình đều sợ ngây người.

    Khuôn mặt trong gương kia cùng nguyên bản chính mình có chút rất giống, chính là, làn da, khuôn mặt, ngũ quan đều so với chính mình lúc trước tốt hơn rất nhiều. Thần vận của nguyên chủ mỹ mạo hơn chính bản thân Hàn Vân Tịch nàng, chính xác là mê hoặc từ trong ra ngoài, tuyệt sắc!

    Hàn Vân Tịch khẽ vuốt qua phía bên phải khuôn mặt, nguyên bản vết sẹo kia một chút dấu vết đều không có lưu lại, phảng phất như chưa từng tồn tại.

    Nàng nghĩ, khuôn mặt này tốt xấu gì cũng sẽ không làm Tần Vương thất vọng đi, gia hỏa kia đến nay còn chưa lộ mặt, trời mới biết hắn trông như thế nào đâu?

    Đứng dậy đi một vòng, phát hiện gian nhà này lớn không bình thường. Phòng ngủ không phải là phòng chính trong này, không có cửa, chỉ được ngăn cách bởi một tầng rèm vừa dày vừa nặng. Bên kia bức rèm là một không gian rộng lớn hơn, phía bên phải là suối nước nóng trong nhà, bên trái là thư phòng.

    Phía trước là một lối đi dài sâu thẳm, hai hàng cột trụ cao lớn nối thẳng tới đại môn. Chính xác mà nói đây không phải là một gian phòng ngủ, mà là một tòa tẩm cung.

    "Xa xỉ!" Hàn Vân Tịch đi bộ một vòng, trở về liền cảm thấy đau chân.

    Không phải nhà giàu đều có rất nhiều người hầu sao? Nhà này to như vậy, cư nhiên ngay cả một nhân ảnh cũng chưa nhìn thấy, muốn tìm cái người để hỏi chuyện đều không có, thật kỳ quái.

    Hàn Vân Tịch trở lại ngồi trên giường, tự hỏi không biết tối nay tân lang quan có trở về không?
     
    Alissa thích bài này.
  10. Meow Meow2

    Bài viết:
    27
    Chương 9: Nam nhân thần bí

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Hàn Vân Tịch chờ từ sớm đến tối, đừng nói là tân lang quan, ngay cả một nhân ảnh cũng không nhìn thấy.

    Đêm khuya tĩnh lặng, nàng dựa vào bên gối bất tri bất giác liền ngủ, lại đột nhiên, một tiếng động truyền đến, tựa hồ là âm thanh đâm vào cửa sổ.

    Phòng ngủ đèn dầu quá nhỏ, chiếu không tới bên ngoài, Hàn Vân Tịch đợi hồi lâu lại không nghe được động tĩnh gì, đáy lòng xẹt qua một mạt bất an, nàng thật cẩn thận đi ra phòng ngủ.

    "Là ai?"

    Bên ngoài tối tăm yên tĩnh, không người trả lời.

    "Có người nào vào đây phải không? Ngươi là ai?" Hàn Vân Tịch lại hỏi, cầm đèn dầu chiếu lại đây.

    Ngay lúc này, trong đầu truyền đến thanh âm "đô đô đô", nhắc nhở nàng có độc, chuyện gì đang xảy ra vậy?

    Chẳng lẽ có người tiến vào muốn đầu độc hãm hại nàng?

    Hàn Vân Tịch run run một cái, lập tức xoay người quay về phòng ngủ, ai ngờ ngay lúc này, một bàn tay bắt được mắt cá chân của nàng.

    "A.."

    Tiếng thét chói tai chưa kịp kêu, cả người đã bị túm lại, đèn dầu rơi xuống đất, nàng cũng đã ngã lăn. Nhưng không rảnh lo nhiều như vậy, muốn đá văng cái tay kia, không ngờ lại đá đến trước ngực một người nam nhân, trong lúc nhất thời mùi máu tươi nổi lên bốn phía.

    "Muốn sống thì đừng động đậy." Thanh âm nam tử lạnh băng làm nhiệt độ không khí xung quanh đột nhiên rơi xuống vài độ.

    Hàn Vân Tịch nháy mắt cứng đờ, bởi vì, mũi kiếm lạnh băng đang để ở trên người nàng.

    Gia hỏa này giống như bị thương, hơn nữa trúng độc, hắn là thích khách sao?

    Xung quanh thực an tĩnh, nghe được hô hấp của nam tử có chút trầm trọng. Sau một lúc lâu không thấy hắn có động tĩnh gì, Hàn Vân Tịch sợ hãi hỏi, "Hêy, ngươi tới hành thích Tần Vương đúng không?"

    Nam tử không trả lời.

    "Tần Vương không có ở đây, ta đoán chừng một hai năm hắn cũng sẽ không tới, ngươi thả ta ra, ta đương nhiên cái gì cũng không biết, được không?" Hàn Vân Tịch thử hỏi.

    Đáng tiếc, nam tử vẫn là không nói chuyện, trong bóng tối, Hàn Vân Tịch nhìn thấy hắn ngồi dựa vào ven tường, hắc y nhân (cả người mặc đồ đen), không thấy rõ tướng mạo.

    "Ngươi bị thương, đừng ngồi như thế, ngươi chạy nhanh đi thôi. Ta cam đoan không kêu người tới bắt ngươi." Hàn Vân Tịch sợ hãi mà nói, thật cẩn thận bò dậy, muốn đẩy trường kiếm của hắn ra.

    Ai ngờ, vừa mới đụng tới kiếm, nam tử liền vung kiếm để trên cổ nàng, không chút lưu tình nào chém xuống! Khi mạng sống nghìn cân treo sợi tóc, Hàn Vân Tịch đột nhiên lui ra sau, vội vàng nói, "Ngươi trúng độc, miệng vết thương ở trên bụng cách tim bốn tấc, là Xà Độc (độc rắn), trong nửa canh giờ trước (khoảng 1h) . Không phải bị rắn độc trực tiếp cắn, mà là có người tinh luyện từ nọc độc của rắn. Hô hấp của ngươi trầm trọng, tim đập chậm lại, bởi vì loại này độc này được tạo ra là để thương tổn tới tim. Phát tác thường rất nhanh, ngươi có thể chống cự nửa canh giờ phỏng chừng cũng đã là cực hạn." Hàn Vân Tịch nói một hơi không ngừng, đem chính căn cứ phỏng đoán trong hệ thống giải độc của mình tất cả đều nói ra. Thậm chí ngay lúc này, kiếm của nam tử vẫn là để ở bên cổ nàng, máu trên cổ chậm rãi chảy xuống làm tim nàng không ngừng đập nhanh hơn.

    Nhưng chính vì nam tử không có đâm kiếm sâu hơn làm Hàn Vân Tịch nhận ra, tất cả những lời nàng nói đều trúng.

    Quanh mình một mảnh yên tĩnh, trong không khí lạnh lẽo tràn ngập khẩn trương, Hàn Vân Tịch nuốt nuốt nước bọt, lấy hết can đảm tiếp tục nói, "Ta có thể giúp ngươi giải độc, giải không được ngươi giết ta cũng không muộn."

    Dứt lời, nàng không dám lên tiếng nữa, kinh hồn táng đảm mà chờ.

    Sau một lúc lâu, nam tử lạnh lùng mở miệng, "Bao lâu?"

    "Ta cần phải xem xét kỹ thương thế để kiểm tra cường độ của độc tính." Hàn Vân Tịch đúng sự thật trả lời.

    Nam tử không lên tiếng, buông thanh trường kiếm xuống, Hàn Vân Tịch tâm treo ở giữa không trung cuối cùng là thu hồi xuống.

    Xác định chính mình không cần phải lo lắng đến tính mạng, Hàn Vân Tịch một mặt liền hiển lộ ra phi thường chuyên nghiệp, nàng đứng dậy đi tới. Thấy hắc y nhân cũng muốn rời đi, lập tức ra lệnh, "Ngồi, không được nhúc nhích!"

    Âm sắc thực đơn bạc, lại cảm giác có một cổ không dung nếu làm trái quyền uy, "Ngươi vừa động liền sẽ xúc tiến tuần hoàn máu, nếu nọc độc tiến vào trái tim sẽ càng thêm nhiều phiền toái."

    Trong tối tăm, đáy mắt hắc y nhân hiện lên một tia ánh sáng, thật đúng là ngoan ngoãn mà bất động. Ai ngờ, câu tiếp theo của Hàn Vân Tịch lại là, "Đem quần áo cởi."
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...