Đẩy lùi 10 năm lão hóa da nhờ thực phẩm

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi Trang Izerghin, 29 Tháng chín 2018.

  1. Trang Izerghin Ngơ ngơ, mãi mới vote được cái ảnh.

    Bài viết:
    83
    Thực phẩm lành mạnh chứa các vitamin, chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, axit béo, axit omega.. chính là chìa khóa giúp trì hoãn sự thoái hóa của tế bào, có nghĩa là duy trì được tuổi trẻ. Vì các chất dinh dưỡng này chống lại các gốc tự do có hại cho làn da, do đó làm ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm.

    Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm chống lão hóa hàng đầu giúp bạn sở hữu nhan sắc lẫn làn da trẻ trung, rạng rỡ.


    1. Bơ

    [​IMG]


    Quả bơ là một trong những siêu thực phẩm chống lão hóa với những lợi ích sức khỏe to lớn. Loại quả này giàu kali, vitamin A, C, E, K và chất chống oxy hóa chống lại tác động của lão hóa. Hơn nữa, ăn bơ thường xuyên rất tốt cho sức khỏe tổng thể của mọi người.

    2. Lựu

    [​IMG]

    Lựu chứa các hợp chất quan trọng như vitamin C, D, E, K cùng với selen, magie và protein. Tất cả các hợp chất này đều có tác dụng chống lão hóa giúp cơ thể chống lại bệnh tật và các dấu hiệu của tuổi tác vượt trội.

    3. Dưa hấu

    [​IMG]

    Dưa hấu không chỉ cung cấp nước khoáng, giải nhiệt cơ thể trong những ngày nắng nóng mà còn giúp bảo vệ làn da khỏi quá trình lão hóa sớm. Loại quả nhiệt đới này giàu vitamin C, E, K, selen, canxi, mangan, kali, protein và carbohydrate.

    4. Rau bina

    [​IMG]

    Rau bina là nguồn cung cấp vitamin A, C, axit folic và sắt tuyệt vời. Ngoài ra, loại rau này cũng giàu chất chống oxy hóa giúp bạn duy trì làn da trẻ trung hơn.

    5. Cá hồi

    [​IMG]


    Astaxanthin là hợp chất chứa nhiều trong thịt cá hồi đỏ. Loại chất này không chỉ ngăn ngừa viêm mà còn làm giảm stress, chống oxy hóa, do đó giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, cá hồi rất giàu selen và axit béo omega - 3, những chất chống oxy hóa tế bào vượt bậc.

    6. Socola đen

    [​IMG]


    Một nghiên cứu cho thấy tiêu thụ socola đen giúp ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn, duy trì độ đàn hồi da và tăng mức độ hydrat hóa. Các flavanol có mặt trong thực phẩm này ngăn chặn các thiệt hại do tia UV gây ra trên da.

    7. Sữa chua

    [​IMG]


    Đây là một trong những sản phẩm sữa lên men được tiêu thụ nhiều nhất. Món ăn này chứa lượng lớn vi khuẩn thân thiện với ruột như probiotic.

    Một nghiên đã đưa ra kết luận, probiotic làm chậm quá trình lão hóa từ bên trong lẫn bên ngoài, nhờ đó giữ cho làn da căng mịn, trắng hồng.

    Chăm chỉ bổ sung 7 thực phẩm trên hàng ngày, bạn sẽ đẩy lùi được tối đa 10 đến 20 năm lão hóa và sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ.
     
    Hanyshasha thích bài này.
    Last edited by a moderator: 4 Tháng một 2019
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...