Xuyên Không [Edit] Sau Khi Cùng Nhân Vật Phản Diện Có Nạn Cùng Chịu - Tú Mộc Thành Lâm

Thảo luận trong 'Box Dịch - Edit' bắt đầu bởi Khongkhong68123, 15 Tháng sáu 2021.

  1. Khongkhong68123

    Bài viết:
    4
    Sau khi cùng nhân vật phản diện có nạn cùng chịu

    Tác giả: Tú Mộc Thành Lâm

    Thể loại: Xuyên sách, cổ đại, ngọt, nam cường nữ cường, sảng văn, báo thù, ngược cặn bã, trưởng thành, HE.

    Tình trạng: Đang ra

    Lịch đăng: 1 tuần 2 chương

    Editor: Không_không

    [Thảo luận - Góp ý] - Các tác phẩm edit của khongkhong68123

    Văn án:

    [​IMG]

    Ngày đó mưa rào rất lớn.

    Sau khi nhảy núi, Kỷ Đường không có thu hoạch được tuyệt thế bí kíp, mà nhặt được một mỹ thiếu niên, toàn thân đẫm máu ngã xuống đất không dậy nổi, ánh mắt như con sói cô độc sắp chết không cam lòng.

    Nàng giúp hắn băng bó vết thương, cõng hắn đi ra khỏi núi, dốc lòng chiếu cố cuộc sống của hắn, khuyên can hắn báo thù, nói cho hắn biết: "Rộng tích lương, chậm xưng vương."... "

    Quân tử báo thù, mười năm chưa muộn"..


    Cuối cùng nàng dưỡng thành được một siêu cấp đại lão.

    Thổi bay hết thảy kẻ thù lớn nhỏ, xử lý cặn bã cha mẹ, đánh cho Long Ngạo Thiên nam chính trong nguyên tác hỏng luôn đầu óc.

    Việc duy nhất lệch khỏi quỹ đạo, thì là trong quá trình dưỡng thành, ánh mắt đại lão nhìn nàng dần dần thay đổi.

    Cô lang từ phong thái nghiêm nghị dần dần lột xác càng ngày càng chấp nhất bướng bỉnh.

    Kỷ Đường nàng cảm thấy rất khốn nhiễu sao?

    Không không, nàng rất hưởng thụ đại lão giống như radar vậy chú ý đến mình, cả cách yêu bướng bỉnh cháy bỏng ấy nữa.

    Tên khác:

    « xuyên thành pháo hôi người công cụ trong tiểu thuyết Long Ngạo Thiên tranh bá văn làm sao đây? »

    « xin cùng ta mở ra nhân vật phản diện dưỡng thành sổ tay »


    P/S: Truyện viết theo thị giác của nữ chính; dự báo văn siêu nhiều đường, ngọt vượt quá chỉ tiêu, dưỡng thành thầm mến bướng bỉnh yêu siêu ngọt siêu ngọt!

    Nhân vật chính: Kỷ Đường, Triệu Trưng

    Tóm tắt: Dưỡng thành thầm mến cố chấp yêu siêu ngọt siêu ngọt!

    Lập ý: Cách theo đuổi chính xác khiến người tích cực hướng tới trước

    Đôi lời muốn nói với độc giả: Bài này có một số câu từ mình khônghiểu lắm nên dịch theo ý hiểu của mình hoặc vẫn để nguyên, mọi người thông cảm cho mình nhé! Nếu các bạn thắc mắc hay đề xuất gì mong các bạn cứ góp ý thoải mái nhé! Rất cảm ơn các bạn! ^ ^
     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng sáu 2021
  2. Khongkhong68123

    Bài viết:
    4
    Chương 1. Xuyên sách

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Gió thổi lạnh, cơn mưa rào nặng hạt tung tóe ướt bệ cửa sổ, sắc trời nhập nhèm sắp tối. Vú nuôi Cát ma ma đưa tay thăm dò, xác nhận cô gái trên giường đã ngủ say, mới đứng lên thổi tắt đèn, quay người đi khỏi.

    Kỷ Đường nhanh chóng vén chăn ngồi dậy, đem nước trà trộn thuốc mê nhổ ra.

    Trong phòng không châm đèn nên hơi tối, bức rèm màu xanh đậm ở cửa phòng bỗng lung lay, nhô hé ra một khuôn mặt tròn trịa.

    Đó là một nha hoàn tầm mười lăm, mười sáu tuổi, thấy trong phòng không có người khác, mới vén rèm nhẹ chân nhẹ tay bước nhanh vào, nhỏ giọng nói với Kỷ Đường: "Chủ tử, nàng đi rồi!"

    Kỷ Đường nhảy xuống giường, giơ ta ra hiệu, nàng đi trước, tiểu nha hoàn theo sau, hai người nhẹ nhàng mở cửa phòng, nhanh chóng dọc theo hành làng lẻn qua hướng phòng chính mà đi.

    Khoảnh sân viện này không lớn, phòng xá hơi cũ, sơn đỏ phai màu, lùm cây dưới mái hiên cỏ dại mọc cao, bị mưa gió hắt rào rào đồm độp, che giấu tiếng bước chân của hai người, trên đường đi cũng không chạm mặt người nào cả.

    Vốn làm gia quyến nhà Hầu phủ, làm sao cũng sẽ không ở chỗ thô lậu nghèo túng bực này, nhưng bây giờ tất cả mọi người đều phải vậy.

    Sài thái hậu băng hà.

    Đây là thôn xóm ở xung quanh Tấn cung ở ngoại ô kinh đô, trên đường đưa tang mọi người mang tỳ nữ rất ít.

    Điều này cực thuận tiện cho Kỷ Đường và nha hoàn mặt tròn Hồng Đậu, Hồng Đậu đã đi qua trước đó lưu ý đường đi, chủ tớ hai người nhanh nhẹn qua một hẻm nhỏ sau hành lanh, thuận lợi đến phòng chính.

    Kỷ Đường kéo Hồng Đậu, linh hoạt chui qua một lỗ thủng không đáng chú ý trên bức tường sau bằng gỗ phật liêm nơi hẻo lánh, sau đó nàng đưa ngón tay dính nước nhẹ nhàng đâm vào góc cũ của tờ giấy gián cửa sổ, lại tới gần nhìn là thấy bên trong rất rõ ràng.

    Xuyên qua cửa sổ màu xanh đậm, chỉ thấy một mỹ phụ nhân trung niên khoác áo gấm trắng ngồi dựa trong chính sảnh, lông mày mảnh khảnh, mắt mở to, tướng mạo đoan trang hiền hòa.

    Vú nuôi Cát ma ma đẩy cửa vào nhà, Biện phu nhân ngẩng đầu nhìn nàng một cái, Cát ma ma liền bẩm: "Phu nhân, cô nương đã ngủ."

    Vị này là mẫu thân của thân thể này, Kỷ Đường gọi nàng mẹ vài ngày rồi.

    Biện phu nhân nghe bẩm gật gật đầu, "Ừ" một tiếng. Ứng xong, nàng tiếp tục trông mong nhìn ra ngoài cửa, nàng hình như đang đợi ai đó đến.

    Bên ngoài có tiếng người ồn ào, nô bộc đội mưa gió chạy đến, "Phu nhân, Tam hoàng tử đến!"

    Biện phu nhân lập tức hớn hở ra mặt, đứng dậy ba chân bốn cẳng bước nhanh hướng ra cửa.

    Cửa phòng khép hờ lại mở ra lần nữa, một bóng người khoác áo khoác đen mang theo mưa gió bước nhanh đến, nhấc mũ trùm và áo khoác che mưa, lộ ra khuôn mặt thiếu niên trắng nõn tuấn mỹ, tóc buộc quan ngọc, mặc áo tang trắng thuần, đi lại như gió, tướng mạo đường đường, giữa lông mày cùng Biện phu nhân có vài phần giống nhau.

    Đó là tam hoàng tử, Ninh vương Triệu Thần, Triệu Thần đỡ lấy vui vẻ ra mặt Biện phu nhân, cười nói: "Dì."

    "Ừ, tốt, tốt!" Biện phu nhân đối với Kỷ Đường vẫn rất từ ái, nhưng không thể so sánh với lúc này, Kỷ Đường nhíu mày, so với khi đối với nàng, Biện phu nhân bây giờ từ ánh mắt đến mặt mày đều lộ ra vẻ mừng rỡ yêu thương rất rõ ràng ràng nhiều. Nội tâm nàng chậc một tiếng, tiếp tục quan sát kỹ.

    Bầu không khí trong phòng rất thân thiện, Biện phu nhân và Triệu Thần tinh tế quan tâm lẫn nhau, sau đó nói một chút về chuyện của Biện quý phi một chút. Biện phu nhân hiểu ý, nàng lập tức để tỳ nữ tâm phúc toàn bộ lui, lại phân phó nhất định phải cách phòng chính xa ba trượng (khoảng từ 12 đến 14 mét), giữ cửa nghiêm ngặt.

    Ánh đèn như đậu, trong phòng yên tĩnh, Triệu Thần dắt tay Biện phu nhân ngồi xuống cạnh giường, hắn nắm tay bà, hạ giọng: "Thời cơ đã đến." Thiên thời, địa lợi, hắn đều đã chuẩn bị sẵn sàng. Có thể ra tay.

    Biện phu nhân ngầm hiểu: "Ngươi yên tâm, ta đã sớm sắp xếp ổn thỏa, đợi ngày mai đưa tiễn linh quách Thái hậu nương nương xong là ra tay."

    Nàng vỗ vỗ tay Triệu Thần: "Sẽ không có sai sót." Bất quá chỉ là một nữ hài nhi bị nuôi dưỡng trong khuê phòng mà thôi. Mười phần chắc chín.

    "Chờ giải quyết nàng, thì sẽ không còn hậu hoạn gì nữa."

    Triệu Thần gật đầu, đúng thật, Hắn ấm giọng nói với Biện phu nhân: "Dì, vất vả cho ngươi rồi."

    Vì hắn, bà không có chuyện gì là không làm được, Biện phu nhân nhịn cười không được, trầm thấp nói: "Đứa bé ngốc."

    Triệu Thần không khỏi mỉm cười, cùng Biện phu nhân nhìn nhau, hiểu mà không nói gì. Hai người dì cháu tay nắm tay ngồi sát, nhỏ nhẹ thì thầm, không phải mẹ con mà còn hơn cả mẹ con.

    Sự thật thì đây đúng là một đôi mẫu tử ruột thịt.

    Nhìn đến đây, Kỷ Đường đâu còn điều gì không hiểu nữa? Thì ra là nàng đã xuyên sách!..

    Kỷ Đường là cái tiêu chuẩn con nhà quan, cha là quân nhân mẹ tham gia chính trị, trong nhà còn một song bào thai đệ đệ gánh vác, nàng thích học cái gì chơi cái gì đều thuận ý nàng.

    Số con lừa nàng vừa xuyên qua không được mấy ngày, lúc đầu nàng còn rất vui mừng, dù sao ai có thêm một cơ hội được sống không vui?

    Sau đó mẹ kiếp, nàng rất nhanh đã phát hiện có điều không bình thường, thân thể mềm nhũn chóng mặt, rõ là mỗi ngày đều bị người cho uống thuốc mê.

    Hoàn cảnh thoạt nhìn an bình lại kỳ kỳ quái quái, lại nghe thấy mấy cái tên có vẻ bình thường nhưng có vẻ như đã từng nghe thấy ở đâu, trong lòng nàng sinh nghi, đến hôm nay nghe xong tình huống vừa rồi, nàng bây giờ vạn phần chắc chắn, nàng đã xuyên vào một quyển sách nàng mới xem gần đây, tiểu thuyết về Long Ngạo Thiên ly miêu hoán thái tử* tranh đấu.

    *Chú thích: Ly miêu hoán thái tử: Kế mèo đổi thái tử giống kế trộm long tráo phụng, bạn nào đã xem phim Bao Thanh Thiên chắc là biết án xử ly miêu hoán thái tử này. Thái tử thật bị người đổi đi lưu lạc nhân gian, trong tã lót để lại một con báo hay mèo gì đó, vu tội cho quý phi sinh ra quái thai điểm gở. Nhưng trong truyện này, quý phi muốn có con trai để tranh sủng nên đổi công chúa đi, lấy con trai trong gia tộc giả làm hoàng tử.

    Vị này Long Ngạo Thiên, chính là trước mắt Ninh vương Triệu Thần. Nam nhân tinh anh thai xuyên vào loạn thế, mẹ đẻ của hắn là Biện phu nhân, bên ngoài thì mẫu phi cũng là mẹ nuôi hắn là Biện quý phi.

    Đương nhiệm hoàng đế năm ấy vẫn chỉ là một kẻ đầu lĩnh nghĩa quân ở Tề Châu, lòng mang chí lớn lại khổ dưới gối không con, nói với đám thiếp thất đang mang thai, ai sinh được con trưởng thì sẽ nâng lên là vợ chính thất, con trưởng cũng sẽ là người thừa kế hết thảy của hắn.

    Biện quý phi sinh tâm tư, liên hợp với chị gái mình dùng ly miêu hoán thái tử kế hay. Triệu Thần lúc đầu đã là hoàng tử địa vị cao, nhưng lại có mầm tai họa, cho nên thời cơ đến, hắn tất muốn ra tay trước diệt trừ tai họa ngầm này.

    Chậc, mà người làm công cụ để đưa thân phận Long Ngạo Thiên, tức là nguyên thân vị lá ngọc cành vàng đáng thương, sau khi hoàn thành sứ mạng của mình, ra sân khấu chưa được một tập, cứ thế đã pháo hôi.

    Mà bây giờ, rõ ràng, Kỷ Đường xuyên đến, trở thành vị công chúa này. Mưa rất to, gió mang đầy hơi nước thổi chốt cửa rung đùng đùng, Triệu Thần mắt sắc, chợt phát hiện rèm cửa sổ cuối góc phòng hơi giật giật. Lông mày hắn nhíu một cái, đột ngột bước nhanh về phía trước, một phát nhấc rèm cửa sổ lên!

    Bậc cửa sổ màu nâu hơi cũ, dán song sa có chút mục, bên dưới nát một góc, gió lanh qua đó thốc thổi vào, rèm cửa sổ bay bay. Biện phu nhân giật mình: "Làm sao vậy, điện hạ?"

    Nàng lại hạ giọng: "Có người?" Triệu Thần khẽ lắc đầu, hắn tới gần lỗ rách trên song sa, quét mắt nhìn bên ngoài, hành lang gạch xanh hơi cũ rất sạch sẽ, tro bụi trên mặt đất còn nguyên không ai động đến, cũng không có dấu chân vệt nước nào, nhìn xa một chút còn có thái giám thân cận của hắn trong coi. Không ai cả.

    "Là gió, song sa này hỏng rồi." Triệu Thần buông rèm cửa sổ xuống: "Lần tới ta đưa vài cuộn vải mới đến cho dì dán cửa sổ." "Dán làm gì, cũng chỉ ở hai hôm."

    Đưa tang cho Thái hậu, dán song sa mới cái gì, khác gì muốn gây chuyện?

    Biện phu nhân nhẹ nhàng thở phào, thấy Triệu Thần ngắm nhìn phía tiểu viện đang khóa, hỏi: "Nàng đâu." Nàng không khỏi cười nói: "Ngươi yên tâm, nàng uống thuốc, ngủ rất sớm."

    Triệu Thần gật gật đầu, quay đầu hướng Biện phu nhân đang từ ái nhìn hắn không chớp mắt cười cười, thiếu niên cao quý trắng nõn, ánh mắt trầm ổn không giống người cùng lứa tuổi, hắn nắm chặt tay Biện phu nhân, nhẹ lời vài câu: "Tốt, ta đi về trước."

    Trong cửa sổ, tiếng người phụ nhân mềm mại như bông: "Ân, ngươi cẩn thận chút, trở về tắm nước nóng rồi hãy nghỉ.."

    Một bên cửa sổ khác, Kỷ Đường thả tay xuống, thuận tay đem song so bị đâm thủng dán lại, nàng ngoắc ngoắc tay ra hiệu Hồng Đậu. Bên trong phòng chính mười đưa tám tiễn, khó bỏ khó phân, nàng mang theo tiểu Hồng Đậu lặng lẽ theo đường cũ rút về phòng.

    "Chủ tử, chúng ta làm sao bây giờ a?" Tiểu nha hoàn Hồng Đậu nghe được hãi hùng khiếp vía, thấy chủ tử nhà mình tiện tay đem nước trà phun ra lúc nãy hắt ra ngoài cửa sổ, nàng tranh thủ nhận lấy, đem chén đặt lại bàn nhỏ trên đầu giường nguyên như cũ, nàng gấp như kiến bò trên chảo nóng: "Bọn họ nói là sự thật sao? Yên lành, vì sao lại như vậy?"

    Kỷ Đường ngồi xếp bằng trên giường, gẩy gẩy mái tóc bị nước mưa hắt ướt, trong bóng tối, nàng hai mắt sáng như sao.

    Nàng xuyên đến thời điểm không sớm cũng không muộn, vừa vặn giờ là đêm trước khi Long Ngạo Thiên diệt khẩu.

    Triệu Thần không đụng được tới nàng, nhưng có Biện phu nhân phối hợp thì hết thảy liền trở nên dễ dàng, Kỷ Đường nhớ rất rõ thời gian, chính là sau khi Sài thái hậu băng hà, trên đường đưa tang.

    "Là thật." Hồng Đậu không thông minh, nhưng rất trung thành, trong nguyên tác, tiểu nha hoàn này vượt qua thiên tân vạn khổ cuối cùng tìm đến đối thủ của Triệu Thần, cuối cùng mang phiền toái lớn vì thân thế đến cho Triệu Thần.

    Mấy ngày nay cũng vậy, phàm bất cứ việc gì giao cho Hồng Đậu làm, dù nàng không hiểu và lo lắng, nhưng vẫn cẩn thận tỉ mỉ làm theo, là rất tốt đáng tin cậy.

    Thế là Kỷ Đường nghĩ nghĩ, đem một số chuyện liên quan, có thể nói trong nguyên tác, nói đơn giản một lần cho nàng, tránh cho tiểu nha đầu sau này vì không biết tiền căn hậu quả mà chịu thiệt thòi.

    Hồng Đậu bị dọa sợ đến trắng bệch mặt, hồi lâu mới tìm về tiếng nói của mình, nàng ấy thấy chủ tử vẫn vẻ mặt nhẹ nhàng, gấp không biết làm sao: "Chủ tử!" "Phải làm sao bây giờ đây?"

    Kỷ Đường bị nàng chọc cho cười, này còn phải hỏi sao? "Nha đầu ngốc, đương nhiên là chạy á!"

    Cũng không phải heo, ai lại chờ đấy bị hại!

    Kỷ Đường sờ sờ cằm, nghĩ xuyên sách thật ra là chuyện tốt, ít nhất biết kịch bản để tham khảo không phải sao?

    Nàng vỗ vỗ đầu Hồng Đậu: "Đừng sợ, ta sẽ dẫn ngươi chạy thoát!"

    * Tác giả có lời muốn nói: Sáng sủa nhiệt tình, rực rỡ hào phóng, siêu siêu tự tin Đường Đường bạn học đến rồi! Ha ha ha a Tú bấm ngón tay tính toán, hôm nay nghi mở hố, thế là liền đổi mới đến rồi!
     
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2023
  3. Khongkhong68123

    Bài viết:
    4
    Chương 2. Bằng không thì cứu vớt trùm phản diện?

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Hôm sau, mưa to rơi mấy ngày cuối cùng thành mưa nhỏ.

    Tí tách tí tách, rơi vào trên đỉnh ô giấy dầu.

    Kỷ Đường bái biệt Biện phu nhân, Cát ma ma và Hồng Đậu mỗi người một bên vịn nàng, cẩn thận leo lên xe ngựa.

    Đưa linh cữu xong, quan tài của Sài thái hậu sẽ tạm an hưởng ở Tấn cung, đợi toàn bộ lăng tẩm xây xong rồi mới dời vào, quá trình đưa tang cơ bản đã kết thúc, quy củ canh gác cũng thoáng lơi lỏng một chút.

    Các gia đình đã có thể lặng lẽ đem mấy đứa nhỏ sinh bệnh trong nhà đưa ra ngoài, đi biệt trang dưỡng bệnh trước, không cần bọn họ tiếp tục đi theo đội ngũ bôn ba hồi kinh.

    Kỷ Đường "bệnh" rất nhiều ngày, thuận lý thành chương cũng "được" Biện phu nhân "từ ái" đưa ra ngoài.

    Hồng Đậu cố gắng giả vờ làm bộ ra dáng điềm nhiên như không có chuyện gì, tay vịn Kỷ Đường lại tóm rất chặt, nha đầu này từ buổi sáng đến bây giờ không dám rời đi nàng một bước nào, mặc dù rất hồi hộp nhưng vẫn nhẫn nhịn nắm chặt tay kiên trì muốn bảo vệ nàng.

    Kỷ Đường trong lòng buồn cười, nháy mắt với nàng mấy cái, đừng lo lắng!

    Hồng Đậu còn sốt sắng không thì không biết, nhưng Cát ma ma rõ ràng tha thiết tỉ mỉ hơn so với bình thường một chút.

    "Tiểu thư cẩn thận." Cát ma ma cẩn thận từng li từng tí vịn Kỷ Đường, lúc leo lên xe ngựa, cùng phu xe Cát đại lang như vô tình trao đổi một ánh mắt.

    Kỷ Đường bị vịn vào trong toa xe, nửa tựa ở trên giường ngắn, Cát ma ma đắp chăn mỏng lên cho nàng, "Tiểu thư nghỉ ngơi một chút, gia trang có chút xa, nhưng chắc buổi chiều là đến."

    Kỷ Đường lười nói nhảm cùng nàng, nở nụ cười với nàng. Nụ cười này, không biết tại sao làm Cát ma ma trong lòng chợt thấy có điểm nào là lạ, nhưng liếc mắt nhìn lại, cô nương vẫn như trước, yếu đuối dễ đắn đo, Hồng Đậu ngồi xổm ở bên giường, không có gì khác thường.

    Cát ma ma không đề phòng nữa, cô nương là bà nuôi lớn, bà hiểu cô, đơn thuần yếu đuối, không gây ra được sóng gió gì.

    Một chút thương hại, cũng thoáng qua liền biến mất.

    Bà cười nói: "Cô nương ngủ đi, tỉnh ngủ liền đến nơi."

    Xe ngựa hơi lung lay, chậm rãi bắt đầu di chuyển.

    Hướng về phía con đường có mấy vũng bùn rời đi, lúc đầu còn có khá nhiều xe ngựa đi ngang qua, dần dần rẽ về các hướng khác nhau đi xa.

    Kỷ Đường nghiêng tai lắng nghe, tiếng mưa rơi bên ngoài càng ngày càng nhỏ, tiếng vó ngựa và tiếng trục bánh xe cũng dần dần thưa thớt, nàng vén rèm cửa sổ xe ngựa lên nhìn.

    Mưa đã tạnh, vài giọt nước nhỏ tí tách từ mui xe xuống, chỉ còn lại một chiếc xe ngựa nàng đang ngồi.

    Nàng nhíu mày, lại vung nốt rèm cửa sổ bên kia lên quan sát hoàn cảnh chung quanh, đây là một khu rừng, gió hiu hiu thổi lành lạnh, bên trái là dốc cao, bên phải là vách núi, đường đất vàng rộng ba trượng, lẻ loi trơ trọi dẫn về phía trước.

    Mười mấy hộ vệ cao lớn vạm vỡ lạ lẫm đi cùng lúc đầu, chẳng biết đã đi đâu mất từ lúc nào.

    Vì chế tạo sự cố xe ngựa rơi xuống sườn núi, trục bánh xe đã sắp gãy. Cát ma ma vén màn xe đi ra ngoài một lát, khi trở vào bưng cho Kỷ Đường một bát trà trộn lẫn thuốc mê, người phụ nhân mặt mũi hiền lành bưng bát ngồi tại Kỷ Đường bên người, ôm nàng dụ dỗ nói: "Tiểu thư có phải đang rất khó chịu?"

    "Mau uống hớp trà xuôi một chút." Chén trà bột màu nâu đã đưa đến bên môi Kỷ Đường.

    Kỷ Đường cười với nàng. Nụ cười này rất xán lạn, không phải người tính tình sáng sủa thường xuyên cười to tuyệt đối không cười ra được khí chất này, Cát ma ma trong lòng rung lên cảnh giác, cằm đã bị người bóp chặt.

    Kỷ Đường trở tay đẩy, trực tiếp đem Cát ma ma đặt ở trên giường, cầm chén trà trộn lẫn thuốc mê kia, nhân lúc đối phương kinh dị há miệng muốn thét lên, nàng thuận thế bấm xương quai hàm, đem chén trà rót hết vào.

    Biến cố xảy ra trong một cái chớp mắt, tiếng Cát ma ma bị chặn lại, không biết Kỷ Đường bóp nhẹ vị trí nào trên cổ, bà ta nghẹn một chút rồi ừng ực uống hết bát trà.

    Cuối cùng đến lượt tỷ rót ngươi! Kỷ Đường ngồi trên người Cát ma ma, gắt gao đè lại cổ họng cùng miệng của bà ta, Cát ma ma không phát ra được âm tiết nào, chân sớm bị Hồng Đậu một cái nhào ôm, gắt gao đè lại.

    Cát ma ma gân xanh nổi lên, liều mạng giãy dụa, phát ra một điểm tiếng va chạm.

    "Tam nương?" Phu xe chờ ở ngoài đã cảm thấy không ổn, tại sao lâu như thế?

    Hắn đột nhiên một tay nhấc màn xe lên muốn vào. Kỷ Đường một chân bay ra, trực tiếp đạp hắn lăn trở lại!

    "..."

    Mã xa phu ngắn ngủi cả kinh hô lên tiếng, cứ thế rơi luôn xuống dưới.

    Kỷ Đường kéo Hồng Đậu, vọt ra ngoài toa xe, quả nhiên! Xe ngựa đã chạy đến bên rìa vách núi.

    Nàng quơ lấy thanh đao ngắn phu xe đặt ở cạnh chỗ hắn ngồi, "Phựt" một tiếng cắt đứt dây thừng buộc ngựa, con ngựa hí dài một tiếng, tránh thoát toa xe vọt ra ngoài.

    Kỷ Đường lôi kéo Hồng Đậu nhanh chóng nhảy xuống xe! Hai người chân vừa chạm đất, sau lưng "Băng" một tiếng vang trầm, bị cưa đứt hơn nửa trục xe không chịu nổi lực quá lớn, cứ thế đứt gãy!

    Toàn bộ toa xe nghiêng một sang bên, rơi xuống vách núi! "Oanh" vang một tiếng!

    Kỷ Đường không quay đầu lại, lôi Hồng Đậu nhanh chóng vọt xa một đoạn, chạy vào một chỗ bụi cỏ tranh tươi tốt.

    Không cần Kỷ Đường nói, Hồng Đậu cởi xuống hai cái bao quần áo nhỏ nàng vẫn một mực ôm chặt, hai người cấp tốc thay quần áo.

    Trút bỏ váy dài, thay đổi áo ngắn vải thô xanh đã chuẩn bị trước, đây là quần áo Hồng Đậu chuồn đi trộm, kiểu nam bộc, đơn giản lại bền.

    Kỷ Đường đem trâm vòng trên đầu toàn bộ lấy hết xuống ném vào túi, vuốt tóc hai phát rồi dùng dây cột tóc cùng màu buộc lại, cúi đầu nhìn mình trong gương nhỏ, anh tư bừng bừng, nhất là một đôi mắt tỏa ra ánh sáng lung linh.

    Cùng nàng trước đó so sánh hoàn toàn là hai người khác nhau.

    Nàng khởi động làm nóng tay chân một chút, rất có lực, cho nên lúc nãy nàng một đá là có thể đem người cao ngựa lớn như Cát đại lang đạp bay.

    Triệu thị tổ tiên chính là Lương triều khai quốc công thần, nổi danh trời sinh thần lực, khí lấp sơn hà, cô nương này đại khái là được di truyền phần gene ưu tú này.

    Đáng tiếc bị Biện phu nhân nuôi phế, một đôi mày đen khí thế bay lên từ nhỏ đã cạo, vẽ lên mày liễu cong cong tinh tế, dùng trang dung gò ép trở thành một trong những quý nữ yếu đuối, cứ thế không có nửa phần xuất sắc.

    Lần này bởi vì quốc tang, không được trang điểm, đôi lông mày thế mới có cơ hội mọc ra.

    Kỷ Đường cầm gương ngắm ngiá, không khỏi khen một tiếng, ngực không lớn, vai không nghiêng, dáng người cao gầy, da trắng môi đỏ, mặt mày phi dương, một thân nam trang, vẻ đẹp trung tính. Rõ ràng là một cô nương tư thế hiên ngang rực rỡ, sinh sinh bị dưỡng thành một bông lụy tình hoa bách hợp!

    Ngươi yên tâm, món nợ này về sau ta sẽ giúp ngươi đòi lại.

    Kỷ Đường vẽ vài nét, lông mi người trong kính thêm mấy phần vểnh cao tiêu sái, vẽ rồng điểm mắt, tinh thần phấn chấn, nhìn càng khó phân biệt hùng thư (hùng: Nam tính, thư: Nữ tính).

    Chỉ là trông không giống nô bộc a! Kỷ Đường chấm một ít dầu đen trộn lẫn than xám, chà lên mặt, cổ và tay mấy lượt, màu da lập tức giảm năm tông, biến thành một thiếu niên đen nhẻm. "Xong rồi, đi nhanh đi thôi!"

    Chuyện này vẫn chưa xong đâu. Nàng đối Triệu Thần mẹ con mà nói trọng yếu đến đâu?

    Không thiết kế mấy tầng đảm bảo đó là không có khả năng.

    Thay trang phục diện mạo xong, Kỷ Đường kéo lại con ngựa mà nàng cắt dây để nó thoát khỏi xe lúc nãy, cùng Hồng Đậu leo lên ngựa. Kẹp lấy bụng ngựa, lưu loát xông ra ngoài. Móng ngựa đạp văng vũng bùn đất vàng, quả nhiên không qua bao lâu, đằng sau mơ hồ có tiếng vó ngựa cộc cộc đuổi theo.

    Hồng Đậu hơi cuống: "Chủ tử!"

    "Đừng sợ, sẽ không có việc gì!"

    Kỷ Đường rút ra dao ngắn, dứt khoát đâm vào mông ngựa, con ngựa bị đau hí dài một tiếng, phi như tên chạy đi.

    Xông ra một đoạn, một đường xuống dốc, mắt thấy vách núi càng ngày bằng phẳng, cuối lối đi sắp đến là rừng rậm, chợt Hồng Đậu thất kinh hô lên một tiếng! "Có người!"

    Cuối con đường ở chỗ rẽ, ở giữa bụi cỏ tranh tươi tốt và cây cối lẻ tẻ, lờ mờ có bóng người màu đen thoáng qua.

    Nghe thấy có tiếng vó ngựa, xoát xoát rút ra lưỡi dao, toàn bộ đứng lên! Không kinh hãi giống với Hồng Đậu, Kỷ Đường trong lòng "Cắt" một tiếng, quả nhiên a!

    Một bên vách núi, một bên dốc đứng, đằng sau có truy binh, phía trước lại ngăn chặn, thế mới tuyệt không có sai sót đường sống nha.

    Nếu không có gì ngoài ý muốn, Triệu Thần hẳn là chờ ở phía trước. Chỉ thấy phía trước đứng một nhóm mười mấy tên nam tử áo đen, khom bước kéo căng túc, dao sắc lắc lắc, được nghiêm mặt, nhưng một người cầm đầu lại có một đôi cùng Biện phu nhân phi thường rất giống con mắt.

    Không phải Triệu Thần còn có ai? Kỷ Đường vểnh lên môi cười một tiếng, là ngươi liền tốt!

    Nàng chẳng những không ngừng, ngược lại tăng thêm tốc độ, tên rời cung bình thường đánh ngựa lao thẳng tới vọt vào, thanh âm thanh thúy cất cao hô to một cuống họng: "Biểu ca!"

    Toàn vui kinh biết, Ninh vương Triệu Thần liền một cái thân biểu muội. Kỷ Đường hoàn toàn không theo lẽ thường ra bài, một cuống họng hô Triệu Thần một cái đột nhiên không kịp đề phòng!

    Hắn sao có thể có thể sớm cùng người nói? Hắn đến giết thân biểu muội? Vì cái gì? Cái này liên quan đến thân thế tuyệt mật.

    Triệu Thần trước đó, là tuyệt đối không có khả năng đối với bất kỳ người nào nhấc lên. Thậm chí sau đó, bên cạnh hắn những này đáng tin tâm phúc, đều rất có thể sẽ bị từng cái trừ bỏ.

    Kỷ Đường cái này chỗ trống chui đến phi thường xinh đẹp, đánh đòn phủ đầu, này mười cái người áo đen trực tiếp bị nàng hô một mộng, tập trung nhìn vào, dù quần áo không đối bẩn thỉu, nhưng chính là kỷ lục nương không sai.

    Kỷ Đường muốn liền là này một cái chớp mắt khe hở! Tất cả mọi người sững sờ, Triệu Thần bị cướp tiên cơ, mi tâm nhíu một cái, trong lòng biết không tốt, có thể đả thương ngựa bị đau một cái bay vọt, Kỷ Đường đã vọt tới trước mắt, người áo đen nhóm xúm lại tới, nàng phi tốc từ trong ngực sờ mó, móc ra một cái giấy dầu bao, dùng sức một vẩy!

    "..."

    Đầy trời xám trắng vôi sống, toàn bộ trúng chiêu! Kỷ Đường ruổi ngựa trực tiếp phá tan Triệu Thần, bay về phía trước chạy liền xông ra ngoài!

    Giục ngựa một đường phi nước đại, một mực xông vào rừng rậm, chạy đến khả năng có mấy cây số, chạy đến cành cây tươi tốt đến con ngựa không có cách nào chạy địa phương, hai người tung người xuống ngựa, tay cầm tay nhanh chóng tiến vào rừng rậm xông về phía trước!

    Triệu Thần hận muốn chết! Hắn tâm tư cẩn mật ít có ăn thiệt thòi, lúc này đột nhiên không kịp đề phòng ăn Kỷ Đường một cái dương mưu, cấp tốc vò tẩy sau đánh ngựa điên cuồng đuổi theo, đuổi kịp cái kia thất tổn thương ngựa, chân tướng phơi bày hắn không để ý tới che giấu, âm mặt hạ lệnh:

    "Truy!" "Nhất định phải đuổi kịp! Ngay tại chỗ giết chết!"

    Bọn hộ vệ không khỏi kinh hãi, nhưng có thể bị Triệu Thần mang ra không có chỗ nào mà không phải là hắn đáng tin tâm phúc, chậm một nhịp lập tức ứng, vọt vào theo!

    Chỉ vạn vạn không nghĩ tới, này trận truy lục soát tương đương không dễ.

    Nuôi dưỡng ở khuê phòng thiên kim tiểu thư, tiến vào rừng rậm lại trơn trượt giống con cá, Kỷ Đường mắt sắc, kinh nghiệm cũng rất phong phú, thân thể mới trời sinh đại lực phối hợp nàng học được rất nhiều năm tự do bác kích, kia là vừa vặn.

    Nàng có chút thở, lại một điểm không mang theo sợ, càng đâm kích đầu não càng rõ ràng, tại trơn ướt rừng mưa bên trong một bước đều không có giẫm sai, lôi kéo Hồng Đậu trái chui phải chui, một cái sai mắt, vậy mà nhìn không thấy.

    Triệu Thần giận dữ, lập tức chỉ huy người lục soát dấu chân.

    "Nơi này, nhanh! Đuổi theo!"

    Quả thực để cho người ta không thể tưởng tượng nổi, nhưng vô luận như thế nào, nhất định phải đem người tìm ra!

    Triệu Thần vừa kinh vừa sợ, bất quá hắn để phòng vạn nhất mang theo thiện truy tung tâm phúc, lúc này chỉ huy người này đi ở trước nhất.

    "Nhanh! Nhất định phải tìm tới nàng!"

    Chờ thoát khỏi truy binh, đã chạng vạng tối.

    Mệt mỏi không được, Hồng Đậu thở đến kéo ống bễ, Kỷ Đường nói: "Trước ngừng lại đi, ăn một chút gì."

    Chạy nửa ngày, cũng đói bụng, khát đến không được.

    Hồng Đậu hái được một chiếc lá đi phía trước dòng suối nhỏ lấy nước, tới gần xem xét lại mắt choáng váng, mưa to cọ rửa núi rừng, suối nước tăng vọt vàng trọc lại đục.

    "Ta tới." Kỷ Đường thoa xem một lát, tiếp nhận Hồng Đậu trong tay đại diệp tử, hướng cây thiếu phương hướng đi đến, chậm rãi từng bước đi ước chừng mấy trăm mét, tại bên khe suối tìm tới một đám ổ đá tử.

    Cây thiếu địa phương thạch nhiều, thạch nhiều liền bùn ít, đẩy ra tươi tốt cây rong, dưới đáy nước dù vẫn đục, nhưng rõ ràng so vừa rồi tốt hơn nhiều, có thể uống.

    Chủ tớ hai người tại chỗ ngồi xuống, múc nước uống cái đủ, mở ra bao phục lấy ra lương khô bắt đầu ăn ngồm ngoàm.

    Hai cái này bao quần áo nhỏ là Hồng Đậu chuyên môn thu thập ra, bên trong chứa nàng tại Kỷ Đường phân phó hạ vụng trộm lấy được thật nhiều đồ vật, vôi sống, cỏ cây phấn, bạc vụn đồng tiền áo ngắn vải thô chờ chút, thậm chí liền lương khô đều có.

    Trên lưng trực tiếp liền có thể chạy. Nước ăn vào bụng, khô cạn yết hầu cùng trống không túi dạ dày lúc này mới dễ chịu, bất quá không đợi hai nữ nắm lên khối thứ hai bánh, phía trước bóng cây nhoáng một cái, Kỷ Đường mắt sắc, lập tức phát hiện truy binh!

    "..."

    Hắn nn quả thực âm hồn bất tán! Triệu Thần thủ hạ xác thực có người tài ba, từ hành tẩu vết tích phán đoán phương hướng, ước định phía dưới, trực tiếp đề nghị Triệu Thần dẫn người vòng qua triền núi, đi tắt từ phía trước bọc đánh trở về.

    Thảo! Kỷ Đường đem chộp trong tay bánh bột ngô quăng ra, kéo Hồng Đậu quay đầu liền chạy! "Ngươi hôm nay không chết không thể!"

    Triệu Thần theo đuổi không bỏ, tụ tiễn thất bại sau, hắn nhảy lên nhảy xuống núi đá, ở trên cao nhìn xuống lạnh lùng đối dưới đáy Kỷ Đường nói.

    Đuổi tới nơi đây hắn cũng là lá khô vũng bùn một thân ướt đẫm, mặt mày băng lãnh lại lăng lệ.

    "Rác rưởi đồ chơi!" Kỷ Đường mắng một câu.

    Nguyên chủ hô rất nhiều năm biểu ca, cái kia ngọt ngào ngại ngùng, tính cách mềm mại, sẽ thương cảm tất cả mọi người cô nương, Kỷ Đường phát hỏa: "Thứ gì!"

    Liền ngươi, còn muốn làm hoàng đế!

    Nàng phi một tiếng, nhảy một cái nhảy xuống, xông vào rậm rạp núi rừng bên trong.

    Hồng Đậu thở dốc rất gấp gáp, nàng có chút chạy không nổi rồi, "Chủ tử!"

    Nàng đỏ hồng mắt dừng bước lại, "Ngài đi thôi!"

    Nàng một thanh kéo ra trên thân áo ngoài, bên trong thế mà mặc một bộ cùng Kỷ Đường trên thân đồng dạng vải xanh áo ngắn vải thô, lấy ra xanh lam khăn trùm đầu một bao, chói mắt nhìn xem liền cùng Kỷ Đường giống nhau như đúc.

    Nguyên lai nàng đã sớm đánh lấy giúp đỡ Kỷ Đường dẫn ra truy binh chủ ý. Kỷ Đường không chịu: "Nói bậy bạ gì đó, cùng đi!"

    Nàng không nói hai lời, lôi kéo người liền chạy!

    Hồng Đậu giãy dụa mà không thoát, cũng không dám kịch liệt kiếm, lại cảm động vừa lo lắng, xóa một thanh con mắt: "Chủ tử! Còn như vậy chúng ta một cái đều trốn không thoát!"

    "Nói lung tung!" Bất quá Hồng Đậu xác thực bắt đầu kiệt lực, nàng mang theo một người, sức chịu đựng tốc độ khẳng định phải giảm phân, đối phương nhiều người như vậy, còn cắn đến như thế gấp!

    Còn như vậy đuổi tiếp sợ phải ăn thiệt thòi.

    Kỷ Đường đầu óc xoay chuyển nhanh chóng, đã dạng này, vậy liền chọn một đối phương truy không được phương hướng thôi!

    Kỷ Đường chạy cũng không phải lung tung chạy, nếu như nhớ không lầm, hoàng lăng hướng tây trong dãy núi lúc này còn có một trận truy sát.

    Truy sát kẻ chủ mưu, thân phận so hoàng tử cao.

    Là tuyệt đối không thể bị người đánh vỡ. Hoàng đế. Thời gian chiến tranh không lập ấu chủ, hoàng đế từ tộc huynh trong tay tiếp nhận đế vị, đây là không nghĩ trả.

    Theo thời gian tuyến, hoàng thái tử đã chết, thừa này một cái ngàn dặm vội về chịu tang Tĩnh vương Triệu Trưng.

    Kỷ Đường đưa lỗ tai nói một câu, Hồng Đậu mừng rỡ, hai người cướp đường hướng tây phi nước đại.

    Quả nhiên, kiên trì một đoạn thời gian, đằng sau truy sát dừng lại. Triệu Thần cắn răng, hộ vệ đầu lĩnh gấp giọng hỏi: "Chủ tử?"

    Triệu Thần nắm thật chặt trường kiếm, đến cùng không cam tâm, quát: "Tiếp tục đuổi!"

    Một trước một sau, nhanh chóng di chuyển về phía trước, Kỷ Đường lưu tâm trên mặt đất vết tích, không bao lâu, nàng đã tìm được vết máu cùng tươi mới dấu chân.

    Nàng đại hỉ, "Đi!" Kỷ Đường lôi kéo Hồng Đậu, hỏa tốc hướng phía trước chạy đi.

    Triệu Thần hận đến muốn chết! Có thể hết lần này tới lần khác ngay tại hắn sắp đuổi kịp thời điểm, cách đó không xa cây cối nhoáng một cái, chính kéo lưới lục soát một đội người áo đen cảnh giác: "Người nào?"

    Những người này tinh kiện nhanh nhẹn, thân thủ cực cao, lập tức thả ra tên lệnh, "Bành" một tiếng, một chùm diễm xanh diễm hỏa ở trên không nổ tung.

    Kỷ Đường Hồng Đậu mục tiêu nhỏ, linh hoạt hướng bụi gai cỏ tranh bụi bên trong vừa chui, đã không thấy tăm hơi.

    Mà Triệu Thần bên này mục tiêu quá lớn, một nhóm mười mấy người sáng loáng căn bản không có cách nào tránh, hắn thấy một lần tên lệnh cảm thấy run lên, biết rõ không thể lại đuổi, không phải quả cầu tuyết bình thường liên hoàn sự kiện hắn căn bản không có cách nào giải thích.

    Hắn cũng coi như quyết định thật nhanh, cân nhắc một cái chớp mắt, cắn răng một cái quan: "Rút lui!"

    Nằm phục người xuống, cấp tốc tiềm hành, Kỷ Đường quay đầu, nhặt lên một khối đá ném đi qua, "Ba" một thanh âm vang lên, "Sưu" một viên lá liễu tiêu kích xạ mà tới, Triệu Thần né tránh không kịp, bị cắt đả thương má trái.

    Hắn cực hận, nhưng bất đắc dĩ đã bị người áo đen khóa chặt mục tiêu, bất đắc dĩ, chỉ có ôm hận mà đi.

    Một hơi cũng không dám ngừng, thuận thế nhảy lên, Triệu Thần vừa lau mặt, quay đầu liền rút lui.

    Kỷ Đường cho hắn thụ cái ngón giữa! Long Ngạo Thiên loại đồ chơi này, quả nhiên làm cho người ta chán ghét.. "Chủ tử, vậy kế tiếp chúng ta đi như thế nào?"

    Kỷ Đường lôi kéo Hồng Đậu, hai người nấp tại trong bụi cỏ không nhúc nhích, hai đội người áo đen tuần tự hướng Triệu Thần rút lui phương hướng đuổi tới, đợi thêm nữa non nửa khắc, không có người trở lại, lúc này mới chui ra ngoài, nhặt cái phương hướng rời đi.

    Dọc theo khu vực này, tránh đi những người này, chạy một đoạn, tìm một chỗ sạch sẽ ngồi xuống.

    Kỷ Đường hái được phiến đại diệp tử, một bên quạt gió một bên đem Triệu Thần tổ tông mười tám đời thăm hỏi một lần.

    Bất quá tức giận vẫn chỉ là việc nhỏ. Mượn lực đả lực bỏ rơi chó Triệu Thần, Hồng Đậu một hơi nới lỏng không bao lâu, sau đó vừa lo tâm lo lắng đi lên.

    Nàng nói: "Chúng ta không có hộ tịch."

    Triệu Thần chắc chắn sẽ không từ bỏ, hắn sau khi trở về khẳng định tăng thêm nhân thủ tại giao thông muốn đạo chắn người cùng lục soát, mà hai người không có hộ tịch, đây chính là đại sự.

    Tân triều thành lập bất quá mười năm, cùng Lương triều hoạch sông mà trị, bắc địa còn có rất nhiều quân phiệt thế lực, tùy thời lại lần nữa bộc phát đại chiến.

    Hai cái cô gái xinh đẹp chạy khắp nơi, bản thân liền là một kiện chuyện vô cùng nguy hiểm.

    Mà bởi vì Ngụy triều mới xây, hộ tịch nặng biên sau quản lý cực nghiêm, không dễ chơi.

    Không có hộ tịch lộ dẫn hai cái trẻ tuổi nữ hài, quá dễ thấy, rất dễ dàng lật xe, bị trạm gác một si ra, đoán chừng Triệu Thần bên kia lập tức liền biết.

    Các nàng cũng không thể một mực đợi trên núi. "Dạng này a?"

    Nhưng Kỷ Đường cũng không có sầu muộn thật lâu, cơ hồ là lập tức, nàng liền nghĩ đến một người.

    Tĩnh vương Triệu Trưng. Hỏi kỹ quá Hồng Đậu, xác định đường thường rất khó đi, nàng dứt khoát quyết định vậy liền không đi!

    Kỷ Đường nhớ tới nguyên văn bên trong nhân vật phản diện đại Boss, hiện tại chính bản thân chỗ hoàng đế truy sát ở trong Tĩnh vương Triệu Trưng.

    Đã không tốt tránh, vậy liền không tránh!

    Kỷ Đường kỳ thật cũng không phải rất nguyện ý mai danh ẩn tích trốn trốn tránh tránh.

    Dựa vào cái gì? Long Ngạo Thiên còn không phải hoàng đế đâu! Cách hắn ngự cực thiên hạ bá khí bên cạnh để lọt còn rất sớm. Chơi hắn nha!

    * Tác giả có lời muốn nói: Mở hố đôi càng quy củ cũ, mỗi ngày mười hai giờ rưỡi trưa đổi mới~Siêu cấp tưởng niệm, a Tú trở về! A a~siêu thương các ngươi!

    (*^▽^*)

    Hãy nhấn like ở mỗi chương để ủng hộ tinh thần các dịch giả bạn nhé!
     
    LieuDuong thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2023
  4. Khongkhong68123

    Bài viết:
    4
    Chương 3: Tĩnh vương Triệu Trưng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Triệu Trưng, Sài thái hậu cháu nội, trong sách đại nhân vật phản diện hắc hóa1 Boss.

    Thời điểm mấu chốt làm hắn hắc hóa, ngay ở trước mắt.

    Hắn cùng hoàng thái tử Triệu Hủ đều là con trai tiên đế.

    Tiên đế nguyên là trấn thủ Tề châu, chưởng quản một phương quân chính, bạo chinh dân loạn năm đó hắn giơ lên cờ khởi nghĩa. Bởi vì tiên đế dũng mãnh thiện chiến lại hào khí vượt mây, dẫn đến các phương tìm tới gia nhập, cuối cùng trước tiên đánh hạ kinh kì, thành lập tân triều.

    Nhưng rất tiếc, Tân Ngụy được ba năm, tiên đế chiến tử, thời gian chiến tranh khó lập ấu chủ, trải qua trong triều nhiều mặt thế lực bàn bạc cân bằng, cuối cùng do Triệu Nguyên Thái, thiện chiến thiện mưu, là cùng tiên đế Triệu thị gia tộc một chi khác gia chủ thừa kế đế vị.

    Tiên đế con trai trưởng lúc ấy mười hai tuổi Triệu Hủ, lập làm hoàng thái tử, con trai út Triệu Trưng phong Tĩnh vương.

    Hiện tại hoàng đế rõ ràng là không nghĩ trả lại đế vị.

    Nguyên lai có Sài thái hậu cùng Sài thị che chở, hoàng đế không có cách nào ra tay, có thể Sài thái hậu đến cùng đã lớn tuổi, bệnh nặng qua đời quá nhanh, mà Triệu Trưng, Triệu Hủ hai huynh đệ tuổi còn rất trẻ, không đủ thời gian trưởng thành.

    Sài thái hậu trước lâm chung ra ý chỉ ngăn cản Triệu Trưng về chịu tang bị hoàng đế tận lực xuyên tạc.

    Tin chẳng lành vừa đến, thân ở tiền tuyến Triệu Trưng cần lập tức chạy vội về chịu tang.

    Triệu Trưng cực kỳ bi ai trong đêm gấp đuổi, hơn một ngàn dặm lộ trình, vẻn vẹn hao tốn bốn ngày thời gian.

    Nhưng lần này về, hắn sẽ thẳng tắp lọt vào một tấm lưới lớn đã sớm bị giăng sẵn.

    Trên đường liên tục tao ngộ "Thù cũ, thảo khấu, đào phạm.." các loại tập kích, lại nhận được huynh trưởng tại tiền tuyến chiến tử tin dữ, tinh thần chịu một đòn giáng mạnh, thiếu niên lại gặp một trận hung mãnh nhất vây giết, cửu tử nhất sinh, hủy dung, tàn tật, thậm chí bởi vậy liền đã mất đi thân phận.

    Gặp tình huống này muốn không hắc hóa cũng quá khó khăn a!

    Bất quá cái này Triệu Trưng phi thường lợi hại, lẻ loi một mình, đáy cốc xoay người, mang theo cừu hận thấu xương cùng trọng thương, trằn trọc thoát đi bắc địa.

    Bị ép mất đi thân phận, hắn bỏ ra thời gian mười năm bắt đầu từ số không, cuối cùng trở thành chướng ngại vật lớn nhất trên con đường nhất thống thiên hạ của Triệu Nguyên Thái, thậm chí Triệu Thần.

    Hại chết Triệu Nguyên Thái, kém một chút thì Long Ngạo Thiên nam chính cũng bị đập chết.

    Hắn quá mạnh, cũng quá thảm!

    Kỷ Đường đối với hắn ấn tượng phi thường khắc sâu.

    Nàng còn vì Triệu Trưng bất bình quá, tiên đế chiến tử nói không chừng cũng là Triệu Nguyên Thái làm.

    Triệu Thần cùng hoàng đế này đôi giả phụ tử thật đúng là giống, đồng dạng tâm tư bất chính, không từ thủ đoạn, phi!

    Hiện tại nàng tới, Kỷ Đường ước định một chút, đây là một trận đánh lâu dài.

    Triệu Thần khẳng định không đắc thủ không bỏ qua, đồng thời theo thời gian, thực lực của hắn càng mạnh, lục soát đuổi bắt của nàng cũng sẽ càng lớn.

    Mai danh ẩn tích quá bị động, rủi ro bại lộ rất lớn. Quan trọng nhất chính là, cả một đời phải sống ở lo lắng âm thầm, vậy cũng quá thảm rồi đi!

    Kỷ Đường khẳng định không làm, sao phải thế?

    Nàng càng ưa thích từ gốc giải quyết vấn đề, ba ba từ nhỏ dạy nàng phòng thủ tốt nhất là tiến công.

    Triệu Thần trước mắt căng nhất liền rank Bạc, khoảng cách Cao thủ, Thách đấu còn lâu đây.

    Kỳ thật, ngay từ đầu Kỷ Đường liền mơ hồ có ý nghĩ thế này, Hồng Đậu nói xong vấn đề thực tế, nàng không có suy nghĩ bao lâu liền hạ quyết tâm.

    Tìm tới Triệu Trưng, dưỡng thành Triệu Trưng, nàng biết kịch bản, trợ giúp trùm phản diện đem Long Ngạo Thiên làm chết, đây mới là nhất lao vĩnh dật phương án giải quyết a!

    Cũng coi như thay nguyên chủ báo thù..

    Đã hạ quyết tâm, vậy kế tiếp cần phải làm là tìm tới Triệu Trưng, sau đó cứu hắn.

    "Chúng ta đi thôi!"

    Nghỉ đủ rồi, cũng lấp đầy bụng, Kỷ Đường đem bao quần áo nhỏ trên lưng, cùng Hồng Đậu cùng nhau đứng dậy.

    "Chủ tử, chúng ta có thể tìm tới hắn sao?"

    "Hẳn là có thể đi."

    Kỷ Đường gan lớn, Hồng Đậu thì mù quáng tin phục, dù trong lòng có chút sợ, nhưng coi như trấn định.

    Hai người nhặt được đầu nhánh cây, phát lấy bụi cỏ đi theo tiếng nước đi qua.

    Kỷ Đường có manh mối, Triệu Trưng bị đuổi giết, trọng thương cái cuối cùng địa điểm, là một cái thác nước vách núi phụ cận.

    Hai người có thể nghe thấy mơ hồ ù ù tiếng nước, đi theo tiếng nước đến hẳn là không sai.

    Một đường rẽ ngang rẽ dọc, ven đường còn gặp qua một chút đao kiếm vết tích cùng vẩy ra máu tươi, hai người cẩn thận né qua đi, cuối cùng tìm được thác nước.

    Sau đó Hồng Đậu trợn tròn mắt: "Thật nhiều a!" "..."

    Kỷ Đường đoán được mở đầu, nhưng nàng tuyệt đối không có đoán được cuối cùng, phi lưu trực hạ tam thiên xích, tiếng nước ù ù, có xa có gần, có cao có thấp, phóng tầm mắt nhìn tới, lớn lớn bé bé có hơn mười mấy cái thác nước.

    Đây là một nhóm thác nước, nơi xa còn không thấy rõ, long long long rầm rầm.

    Kỷ Đường lau mặt một cái bên trên bọt nước, cùng Hồng Đậu liếc nhau.

    Hai người ngây ra nửa ngày, đành phải kiên trì bắt đầu tìm.

    Sự thật chứng minh, Kỷ Đường vận khí không được tốt.

    Leo núi lội nước, cẩn thận đem cái này cỡ lớn thác nước nhóm đều ngắm một lần, vách núi ngược lại là phát hiện mấy cái, có cao có thấp có đột ngột có nghiêng, nhưng nhìn lấy cũng không lớn giống, hai người cũng liền không có chịu xuống dưới.

    Ấp úng ấp úng, liền thỏ đều bắt một tổ, sắc trời đã tối xuống, ngắn ngủi một tuyến trời chiều xuất hiện qua sau, mây đen một lần nữa tụ lại, lại có mưa lớn mưa đêm xu thế.

    Kỷ Đường có chút nhụt chí, nếu không quên đi, nàng không có nhân vật chính quang hoàn a, mò kim đáy biển thực tế có chút khó, nếu là đụng vào sát thủ ngược lại sẽ liên lụy Hồng Đậu.

    Vừa mới nghĩ như vậy xong, bên cạnh người Hồng Đậu "A --" kinh hô một tiếng!

    Mấy ngày liền mưa to, vách đá đất đá xốp, Hồng Đậu chợt thấy bơi lại một con rắn, nàng giật mình lùi lại một bước, trùng điệp đạp mạnh dưới chân tức thời một lún, toàn bộ vách đá sỏi bùn đất khoảnh khắc sụp đổ xuống một khối lớn.

    Kỷ Đường chọn đứng rễ cây to gần gốc ngược lại không có sạt lở, bất quá hai người tay cầm tay, dưới chân lại trơn trượt, kéo một phát, hai người bay ra ngoài, nhanh như chớp một mực từ đỉnh núi lăn đến đáy vực!

    Lăn cho nàng thất điên bát đảo, toàn thân xương đau nhức, nhưng hai người căn bản là không có lưu ý đến những này.

    "Cách cách lộp cộp" ép phiên một đại đám cỏ, cuối cùng đụng vào một bộ đẫm máu thi thể, hai người dừng lại!

    Ngổn ngang lộn xộn, một chỗ thi thể, có áo đen che mặt, cũng có một thân giáp nhẹ đeo vương tước vệ huy, nguyên lai vách núi này ngọn nguồn còn lõm đi vào một khối, phía trên nhìn không thấy, một mực khắp nơi tìm không đến Triệu Trưng manh mối cứ như vậy ngoài ý muốn tìm được.

    Hai người giật nảy mình, lập tức bật lên đứng lên.

    "Chủ tử!" Hồng Đậu thanh âm mang giật mình.

    Biết là một chuyện, thấy tận mắt lại là một chuyện khác.

    Chân cụt tay đứt, một chỗ người chết, bao phủ tại rừng rậm nhìn không thấy cuối cùng, máu tươi trên mặt đất dành dụm thành từng vũng, mùi máu tươi dày đặc lập tức đem người ập vào một cái thế giới khác.

    Tàn khốc, máu me đầm đìa.

    Hoàn toàn không phải mới Triệu Thần cái kia loại cấp bậc.

    Hai nữ một tay chống tại trong vũng máu, phi tốc bắn lên, ai ngờ bị đè ép thi thể bỗng nhiên mở to mắt, cổ chân xiết chặt, hai người trực tiếp nằm xuống lại bùn đất trên mặt đất, cùng thi thể mặt đối mặt. Hồng Đậu kém chút sợ tè ra quần, che miệng "Ô ô" không dám gọi lên tiếng.

    Kỷ Đường: "..."

    Nàng cúi đầu nhìn thoáng qua bị chế trụ cổ chân, một con kia máu me nhầy nhụa bị gọt sạch ngón tay cái tay, có thể trông thấy bạch cốt, huyết vẫn là nóng, người này còn chưa ngỏm củ tỏi, bị hai nữ một đụng, hồi tỉnh lại.

    ".. Cứu, cứu điện hạ.."

    Con kia không có ngón cái tay giãy dụa lấy, nghiêng nghiêng chỉ hướng nghiêng phương, nửa ngày, chán nản ngã quỵ, con mắt trợn trừng lên, không có khí tức.

    Hai nữ tranh thủ thời gian đẩy tay của hắn ra, phi tốc đứng lên.

    Kỷ Đường đảo mắt một vòng, thậm chí nhìn thấy đầu óc, bị gọt đi nửa cái đầu thi thể chính treo ở trên tảng đá lớn.

    Nói thật, có chút khó chịu.

    Nàng do dự một chút, nhưng vẫn là lúc đầu quyết định chiếm thượng phong.

    Muốn bắt được ngựa đen vào tay, ít nhiều phải có điểm rủi ro phải không?

    Nàng có nội tình, rủi ro giá trị đã xuống tới thấp nhất, còn không dám lên không phải phong cách của nàng.

    Kỷ Đường quyết định cũng không chậm trễ, nàng rất nhanh trấn định lại: "Hồng Đậu, ngươi về trước đi."

    Hồng Đậu rất sợ hãi.

    Mà lại Kỷ Đường ngắm nhìn cái hướng kia, kia là một đầu nhỏ hẹp hướng phía dưới con đường, rất bí mật, rất nghiêng, liền tiễu vách đá bên trên một chút xíu cục đá một bên, căn bản không tính đường, phi thường không thích hợp hai người cùng đi, nếu không rất dễ dàng sẽ xuất hiện vừa rồi lăn xuống loại tình huống kia.

    Nàng một cái tính linh hoạt cùng cơ biến tính đều có thể đề cao rất nhiều.

    Thế là Kỷ Đường nhường Hồng Đậu trước đường cũ trở về, cẩn thận chú ý lục soát người áo đen, sau khi xuống núi ngay tại các nàng trước đó đã nói địa điểm chờ.

    Đưa mắt nhìn Hồng Đậu đường vòng đi lên sau, Kỷ Đường lấy lại bình tĩnh, vòng qua thi thể, chậm rãi hướng cái kia đường nhỏ bước đi.

    Nghĩ không chậm cũng không được, đường này rất nghiêng rất quấn rất dài, một đường nghiêng nghiêng kéo dài độ sâu sâu dưới đáy.

    Kỷ Đường chưa cẩn thận dọn dẹp xong vết tích, để phòng dẫn tới cái khác lục soát áo đen tiểu đội chú ý.

    Rất cẩn thận xuống đến dưới đáy, đây là một chỗ khô cạn lũng sông, mấy ngày liền mưa to có nước, ngập đến bắp chân, vàng trọc ào ào xoay một vòng cọ rửa mà qua.

    Che trời cây cối ẩn thiên tế nhật, che đậy sở hữu ánh mắt cùng thanh âm, Kỷ Đường đi rất dài một đoạn, mới mơ hồ nghe thấy binh khí giao kích thanh âm.

    Tìm được! Nàng ngừng thở, nửa ngày, cẩn thận từng li từng tí ló đầu ra ngoài..

    Phía trước kịch chiến say sưa! Một trận đẫm máu vây giết chính đến thu lưới thời khắc sống còn.

    "Chạy đi đâu!"

    Một tiếng quát chói tai, máu bắn tung tóe, rơi vào vàng trọc nước mưa bên trong, bị trong nháy mắt phóng đi.

    Máu me đầm đìa, tích táp, chỉ gặp hai cái vương vệ giáp nhẹ trang phục nam tử trung niên chính một trái một phải đứng tại một cái hắc giáp thiếu niên bên người, ba người dựa lưng vào nhau, chính hãm sâu thất bát tên áo đen cao thủ huyết chiến vây giết huyết chiến bên trong.

    Lũng sông bên trong đổ rạp người áo đen rất nhiều, trọn vẹn hai ba mươi cỗ, vương vệ ước chừng có thất bát, có thể từ tư thế nhìn ra, vương vệ môn đều là lấy mệnh tướng kéo, chết không toàn thây vết thương chồng chất, giống nhau Triệu Trưng ba người.

    Người áo đen ngã xuống nhiều, làm sao số lượng càng nhiều, thủ lĩnh áo đen quát lên một tiếng lớn, thẳng đến Triệu Trưng mệnh môn!

    "Tranh" một tiếng bén nhọn kiếm minh, bị vây công ba người bạo khởi phản kích, nhưng rất rõ ràng, bọn hắn đã khóa nỏ mạnh hết đà. Huyết chiến hai ngày một đêm, chạy độn trăm dặm, thậm chí giết đến ngay cả trên tay trường đao đều cuốn lưỡi đao, nhưng sát thủ áo đen cuồn cuộn không dứt, từ đầu đến cuối chưa thể thoát khỏi, mấy trăm vương vệ, giết tới cuối cùng chỉ còn ba người, có một tên vương vệ đã mất đi một cánh tay, huyết cuồng tuôn ra mà ra, sắc mặt hắn cấp tốc biến bạch.

    Ba người bạo khởi mãnh giết một vòng, hắc giáp thiếu niên vẩy một cái rời ra cổ họng trường kiếm, trở tay vẩy một cái đâm thẳng đối phương trái tim, kiếm thế lăng lệ, tấn như kinh lôi, làm cho cái kia thủ lĩnh áo đen không thể không đột nhiên nhảy lên lui ra phía sau. Ba người nắm chặt cơ hội này, đột nhiên bạo khởi,

    "..."

    Một tên người áo đen cổ họng huyết hoa nổ tung, bay ngược ngã xuống đất, ba người bắt lấy chỗ này sơ hở, phá vây xông ra!

    Nhưng người áo đen há lại tốt như vậy thoát khỏi?

    Xông ra cuối cùng một cái chớp mắt, hai tên vương vệ thô thở gấp liếc nhau, không hẹn mà cùng, gầm thét một tiếng, trong nháy mắt bạo khởi, lại quay đầu đón trở về!

    Hai người đồng thời bộc phát, lấy thân là lá chắn, kiệt lực vì đồng dạng trọng thương trong người chủ tử cố gắng một chút hi vọng sống!

    Tay cụt vương vệ trở tay đẩy, mắt hổ rưng rưng: "Điện hạ, đi mau!"

    Hai người đồng thời nghênh tiếp, cản lại địch nhân tranh thủ một tuyến khe hở, này hoàn toàn liền bất luận cái gì không có già mồm kéo đẩy chỗ trống.

    Hắc giáp thiếu niên, cũng chính là Tĩnh vương Triệu Trưng, đột nhiên quay đầu một chút, đành phải mượn này dùng sinh mệnh đổi lấy đẩy chi lực nhào vào rừng bên trong.

    Rất nhanh, hai tên kiệt lực vương vệ liền bị chém giết tại chỗ.

    Kỷ Đường tới thời điểm, nhìn thấy chính là một màn này.

    Nàng ngừng thở, không tiếp tục tới gần.

    Thủ lĩnh áo đen giận tím mặt: "Lục soát, truy, nhanh!"

    "Hắn chạy không xa!"

    Triệu Trưng thương thế, căn bản không đủ để chèo chống hắn đi bao xa, tên lệnh ướt đẫm, còn lại này năm sáu người lập tức kéo ra trận thế, cấp tốc triển khai lục soát.

    Làm sao bây giờ? Như thế nào mới có thể cứu Triệu Trưng đâu?

    Chỉ nghe tiếng nước ào ào, nàng một điểm tiếng bước chân vết tích đều không có lưu lại, phương vị khác biệt, khoảng cách cũng đủ xa, sợ cũng không sợ.

    Vấn đề là nhân số không khớp, năm sáu cái nhiều như vậy, nàng không hạ nổi.

    Nhưng Kỷ Đường nhớ kỹ Triệu Trưng có lạc đàn cơ hội, hắn giết hết vây giết người sau xuất hiện một cái đứng không, vẫn còn tương đối trường, hắn thương nặng hôn mê một lần lại tỉnh lại.

    Không phải không có cách nào sống sót.

    Kỷ Đường một bên suy nghĩ, một bên linh hoạt tránh người, nàng nhìn chằm chằm vào người áo đen nhóm, thấy đối phương không có phân tán chỗ lục soát, thế là nàng liền không có cải biến đối sách, chỉ chú ý cẩn thận kéo ra một cái đủ xa khoảng cách an toàn.

    Lại không nghĩ, cuối cùng phát sinh một kiện ngoài ý liệu sự tình. Nàng di động nhẹ nhàng, đi đứng cũng ổn, lúc đầu hoàn toàn không có làm ra nửa điểm động tĩnh gây nên xa xa người áo đen chú ý, không ngờ cúi người quan sát thật lâu thủ lĩnh áo đen cuối cùng thành công tìm tới Triệu Trưng vết tích, đột nhiên ngẩng đầu liếc nhìn.

    "Ở bên kia!"

    Lũng sông bên trong hai điểm cấp tốc bắt đầu chuyển động, Kỷ Đường tranh thủ thời gian chuyển di trận địa, nhưng người nào biết lúc này, xoát xoát một trận nhẹ vang lên, cỏ cây lắc lư, nàng một cước lui ra phía sau, lại đụng phải lấp kín nóng ướt đồ vật.

    Kỷ Đường: "..."

    Không phải đâu?

    Kỷ Đường trong lòng điện quang hỏa thạch, một cây chủy thủ đã gác ở cổ của nàng, một đạo khàn giọng băng lãnh thanh âm: "Lui ra phía sau, nếu không giết nàng!"

    Kỷ Đường: "..."

    Vạn vạn không nghĩ tới, nàng không có cứu bên trên Triệu Trưng, ngược lại trước bị hắn cưỡng ép lên.

    Sau lưng tiếng hơi thở rất nặng, dư quang gặp tích tích đáp đáp máu tươi thấm ướt ống quần của nàng, cấp tốc nhuộm đỏ một mảng lớn. Ước chừng nỏ mạnh hết đà đánh cược một keo tâm thái.

    Bất quá Kỷ Đường phản ứng rất nhanh, cơ hồ là lập tức, nàng đè ép cuống họng hô một tiếng: "Ta là tam hoàng tử!"

    Người áo đen: "..."

    Thủ lĩnh áo đen cười nhạo một tiếng, lừa gạt đồ đần đâu đây là?

    Hắn không chút do dự vung tay lên, "Lên!"

    Đang muốn xông, lại bị người kéo một phát.

    Thủ lĩnh nhíu mày nghiêng đầu, lại là dưới trướng phụ tá, bộ này lĩnh mặt mày có chút quen thuộc, chính là dẫn người truy quá Triệu Thần một trong số đó, trong lòng của hắn khẽ động, nói đến lúc trước người cầm đầu kia, thật là có chút giống tam hoàng tử a!

    Cây rừng rậm rạp, thấy không rõ, lờ mờ, bên kia bị cưỡng ép chính là cái mười bảy mười tám thiếu niên, thanh âm vóc người đều phảng phất giống.

    Tam hoàng tử rất được bệ hạ sủng ái coi trọng.

    Bọn hắn những người này, làm được nhận không ra người việc cần làm, dù là thành công giết Tĩnh vương, cũng không có bên ngoài công lao.

    Càng hữu tâm hơn nghĩ nặng nghĩ, vốn chính là bí kém, nếu là trên tay lại chết một cái bệ hạ thân trường tử, chỉ sợ..

    Nhất thời sợ ném chuột vỡ bình, tả hữu đối mặt, không dám lên trước.

    Kỷ Đường gào to một cuống họng, nghiêng đầu nhường người phía sau thấy rõ mặt của nàng, nhanh chóng khẩu hình: "Ta không phải, đi mau!"

    Triệu Trưng lấy kiếm trụ, thân thể có non nửa trọng lượng thậm chí ép trên người Kỷ Đường, máu tươi tích táp, hắn ôm theo người, chậm rãi lui về sau.

    Người áo đen từng bước một tới gần. Song phương không có vọng động, khoảng cách một mực duy trì, chậm rãi xê dịch, một mực thối lui đến lũng sông biên giới.

    Một cước đạp vào đất khô, đột nhiên Triệu Trưng bị đẩy ta một chút, "Bịch" một tiếng!

    Chủy thủ rơi xuống đất, hắn thoát lực ngã quỵ! Ngay là lúc này! "Giết!" Thủ lĩnh áo đen quát lên một tiếng lớn, năm sáu người đồng thời bạo khởi, Kỷ Đường bụm mặt ngay tại chỗ lăn mình một cái, không ai để ý đến nàng, tất cả mọi người mục tiêu đều không phải nàng!

    Ngay tại thủ lĩnh áo đen nhóm nhảy lên một cái đập xuống, toàn lực nặng đâm một nháy mắt, Triệu Trưng đột nhiên bộc phát, "Tranh" một tiếng duệ minh, hắn trái ngược thoát lực trạng thái, đột nhiên bắn lên, trọng kiếm quét ngang!

    Đem hết toàn lực một kích cuối cùng, người giữa không trung mắt thấy đắc thủ người áo đen nhóm trung môn mở rộng, lôi đình đắc thủ, cổ họng máu me tung tóe, "Phanh phanh phanh phanh" liên tục ngã xuống.

    Cái cuối cùng ngã xuống, là Triệu Trưng. Nỏ mạnh hết đà dây cung đứt đoạn, hắn trùng điệp ngã trên mặt đất, lưỡng bại câu thương, máu chảy ồ ạt, hắn đã không thể động đậy.

    Nhưng hỏng bét chính là, thủ lĩnh áo đen đứng lên.

    Hắn thân thủ cao nhất, điện quang thạch hỏa nỗ lực ngửa mặt lên, yết hầu lại chưa toàn đoạn, ôi ôi đỡ chống đỡ đứng lên, một tay che lấy máu tươi chảy ròng cổ họng, một tay nhấc kiếm, hình như lệ quỷ, trở tay một kiếm, từ trên xuống dưới đánh xuống!

    Nếu không có gì ngoài ý muốn, một kiếm này hẳn là nhường Triệu Trưng hủy dung một kiếm.

    Có thể hắn vừa mới bộc phát, động cũng không thể động, như con sói cô độc vậy hận lệ nhuốm máu một đôi tròng mắt chiếu đến tuyết trắng kiếm quang.

    "..."

    Thủ lĩnh áo đen kêu thảm một tiếng.

    Vừa rồi một mực nằm rạp trên mặt đất giả chết Kỷ Đường bắn ra nhảy lên, giơ lên lớn nhất tảng đá kia, trùng điệp hướng hắn cái ót đập tới.

    Nàng tốt xấu học được hơn mười năm tự do bác kích, chính giữa mục tiêu.

    Thủ lĩnh áo đen chưa kịp hừ một tiếng, trừng to mắt, dừng lại, trùng điệp ngã quỵ!

    Trường kiếm thật sâu đâm vào Triệu Trưng mặt mũi một bên trên mặt đất bên trong.

    Hô --.. Tốt, cuối cùng làm xong.

    Kỷ Đường lúc này mới có rảnh chính diện dò xét một chút này Tĩnh vương Triệu Trưng.

    Mày rậm mắt dài, tóc mai như đao cắt, ngũ quan thâm thúy lập thể, phun tung toé một chút điểm đỏ thẫm máu tươi khuôn mặt như là bạch ngọc, phi thường anh tuấn một thiếu niên nam tử.

    Nhưng hắn ánh mắt lại cực hung lệ, như là bị vừa mới tao ngộ huyết chiến vây giết tuyệt cảnh sắp chết cô lang, một đôi nhuốm máu đôi mắt bén nhọn biêm xương tới cực điểm, phảng phất sau một khắc liền muốn nhào lên xé nát tất cả mọi người cổ họng.

    Hai người khoảng cách rất gần, Kỷ Đường rõ ràng ngửi được cái kia cỗ mang theo lệ ý mùi máu tươi, nàng cùng hắn đối mặt nửa ngày: "Ngươi --"

    Sau một khắc, Triệu Trưng khẽ động, một thanh dao găm nằm ngang ở cổ của nàng, thanh âm hắn nguy hiểm băng lãnh: "Ngươi là ai?"

    Hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt thật sâu hoài nghi cùng phòng bị.

    Thâm sơn dã lĩnh, một cái vừa mới người thân chết hết hãm sâu hiểm cảnh cửu tử nhất sinh người, phản ứng này rất bình thường.

    Kỷ Đường nháy mắt mấy cái: "Ta trước kia nhận qua Sài thái hậu ân huệ."

    "Ta bị người đuổi giết, thoát thân lúc vừa vặn tại vùng này, phát giác không đúng liền đến đây, xem ra, ta không có đoán sai."

    Lời này thật đúng là không phải giả, nguyên chủ xác thực nhận qua Sài thái hậu ân đức, nếu không phải Sài thái hậu năm đó thăm viếng chế tạo mới ra trạch khe hở, mới ra đời tiểu nữ hài có thể hay không sống sót lại là chuyện khác.

    "Ta trước cho ngươi cầm máu băng bó đi."

    Triệu Trưng ngồi dựa vào địa phương, tích táp đã nhuộm đỏ một mảng lớn đất vàng, hắn khẽ động, thấm đỏ càng nhanh, nhuốm máu gương mặt trắng bệch như tờ giấy.

    Lại không cầm máu, sợ là muốn chết.

    Nàng ngắm hắn một chút, duỗi ra hai ngón tay, đẩy ra chủy thủ.

    * Tác giả có lời muốn nói: Tĩnh vương Triệu Trưng, nam chính nam chính! Lúc đầu Triệu Trưng đi, hủy dung tàn tật cửu tử nhất sinh, liền thân phận đều bởi vậy đã mất đi, hắc hóa đến phi thường lợi hại, hiện tại, hắn gặp được Đường Đường~Các bảo bảo thật nhiệt tình a, vui vẻ~cho các ngươi một cái cực lớn sao a thu!

    Hãy nhấn like ở mỗi chương để ủng hộ tinh thần các dịch giả bạn nhé!
     
    LieuDuong thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2023
  5. Khongkhong68123

    Bài viết:
    4
    Chương 4: Khiêng nổi hay không?

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Triệu Trưng trên người rất nhiều vết thương, mỗi vết đều rất sâu.

    Có hai nơi nghiêm trọng nhất, một vết đâm, xuyên qua bụng phải sắp xuyên qua người, vết thương trắng bệch rướm máu, nhưng cũng may vị trí không có tác động đến nội tạng quan trọng.

    Một vết khác là ở lưng, từ trên chém xuống, từ vai trái một mực vạch đến sau lưng, thịt lộ ra ngoài, máu tươi nhuộm đỏ áo trong cùng một mảng lớn giáp đen.

    Kỷ Đường nhìn mà tê cả da đầu, nàng biết xử lý ngoại thương, nhưng đối mặt vết thương rất lớn như thế, nhất thời cũng không biết làm sao ra tay.

    Không có kim và chỉ, muốn đơn giản khâu lại đều không làm được.

    Nhưng may mắn là, thương thế kia không phải mới tổn thương, lúc trước đã cầm máu bó thuốc rồi, Triệu Trưng đã vượt qua được, hiện tại chỉ là bởi vì động tác kịch liệt một lần nữa chảy máu, nhưng tốc độ máu chảy so vết thương mới chậm hơn.

    Triệu Trưng thuốc trị thương rõ ràng tốt hơn so với nàng nhiều, nàng đem thuốc hắn còn dư lại trên người toàn bộ đồ vào hai vết thương này.

    Còn chưa đủ, nàng đành phải quay đầu đi tìm thuốc ở trên người những vương vệ kia.

    Cũng may có một ít, không phải liền phải tìm trên người người áo đen.

    Trên thân người áo đen tìm tới không ít bình sứ thuốc viên, nhưng không có cách nào xác định tác dụng, nàng cất cũng vô dụng, đem thuốc ở trên người vương vệ đều đổ vào trên hai cái vết thương kia.

    Cuối cùng cầm máu. "Ngươi nhịn một chút a."

    Kỷ Đường liếc một mực không lên tiếng Triệu Trưng một chút, nàng lột nội y của thủ lĩnh áo đen, cắt thành từng mảnh, làm bông băng cùng băng vải tạm thời, bắt đầu một vòng một vòng băng bó lại.

    Vết thương ở lung kia của hắn, phải quấn lại rất chặt mới được, nàng dùng sức kéo một phát, hắn phần lưng cơ bắp co chặt, một lát mới chậm rãi trầm tĩnh lại.

    "Vậy ta tới."

    Hắn thế mà một tiếng đều không rên, này ý chí lực quả thực, bất quá nếukhông có nghị lực đoán chừng cũng chống đỡ không được đến lúc này.

    Kỷ Đường thủ pháp chuyên nghiệp, tốc độ dù không nhanh lắm, nhưng cũng coi như nhanh nhẹn băng bó xong tất, đè lên băng vải, rất tốt, không lỏng lẻo rất chắc.

    Này vẫn chưa xong, Triệu Trưng trên thân sâu sâu cạn cạn vết đâm vết chém thương rất nhiều, bất quá được chứng kiến hai miệng vết thương lớn kia, những vết này cũng không tính là cái gì.

    Xé năm cái người áo đen nội y, đem tất cả người áo đen trên đất khô đều lột sạch sẽ, vừa vặn đủ, không đủ nàng còn phải đi lột quần.

    Giày vò hơn nửa canh giờ, Kỷ Đường mệt mỏi co quắp, vì để tránh cho chế tạo không cần thiết thống khổ, nàng một mực hết sức chăm chú, xong việc mệt mỏi không được, so bò nửa ngày đường núi còn mệt hơn.

    "Tốt." Đánh xong cái cuối cùng kết, nàng trực tiếp đặt mông ngồi dưới đất.

    Nóng chết mất thôi, Kỷ Đường hái được một chiếc lá to quạt gió.

    Triệu Trưng nhìn nàng một cái, mắt liếc một chút trên thân băng bó kỹ tổn thương, mới cầm máu trị thương, hắn toàn bộ hành trình nhìn chằm chằm Kỷ Đường động tác.

    Có chút ra ngoài ý muốn, đối phương động tác rất cẩn thận, người thiếu niên lạ lẫm này thật đúng là đang rất chân thành băng vết thương cho hắn.

    Triệu Trưng rũ mắt. Hai người không nói chuyện, đều tranh thủ thời gian nghỉ ngơi.

    Kỷ Đường xem chừng, nghỉ ngơi nửa canh giờ hẳn là có thể.

    Nàng ngồi xuống mới cảm thấy, trong núi sờ bò lăn lộn nửa ngày thật mệt mỏi.

    Thân thể này mặc dù di truyền tổ tông ưu tú gene, nhưng da mịn thịt mềm, chân cay đau nhức, đại khái là mài hỏng da.

    Thế là Kỷ Đường thuận tiện cho mình cũng dùng một chút thuốc.

    Nghỉ ngơi đại khái nửa canh giờ, trời đã tối đen, cuồng phong đem mây đen thổi ra, một tia ánh trăng chiếu xuống, núi rừng đen tối miễn cưỡng có thể nhìn thấy một chút.

    Mặc dù trời tối, nhưng mấy ngày liền mưa to dã thú đều trốn đi, ngược lại là qua núi rừng thời cơ tốt.

    Kỷ Đường hoạt động một chút tay chân, cảm thấy ổn, nàng quay đầu nhìn Triệu Trưng.

    Triệu Trưng mở to mắt, một tay chống kiếm, vịn vách núi, chậm rãi đứng lên.

    Người này thế mà còn có thể đứng lên được? Quá lợi hại!

    Nhưng Triệu Trưng thương thế quá nặng, mất máu quá nhiều, đứng lên đã là cực hạn, hắn đứng vững một lát, tiến lên một bước, thân hình vẫn là lung lay.

    Kỷ Đường nhanh chóng tiến lên đỡ lấy hắn, nếu là ngã một cái, nàng trước đó liền làm công không!

    "Ngươi cậy mạnh làm gì á!" Nàng vội vàng đỡ hắn tựa ở trên vách núi đá.

    Nhưng bây giờ rất phiền phức, Triệu Trưng rất khó tự đi đứng, càng đừng nói bắt hắn xoay người vượt đèo.

    Kỷ Đường suy tư một trận, bất đắc dĩ nhận mệnh: "Ta cõng ngươi đi."

    Nên may mắn thân thể này trời sinh lực lớn, nếu là cái khuê tú bình thường, đoán chừng muốn đi đời.

    Kỷ Đường chọn chọn lựa lựa chặt một cái nhánh cây làm gậy chống, dứt khoát quay lưng cúi người, muốn đem Triệu Trưng cõng lên tới.

    Quá trình coi như thuận lợi, bởi vì Kỷ Đường nói với Triệu Trưng: "Mau mau, chúng ta phải đi nhanh lên."

    Thân thể sau lưng cứng ngắc lại một chút, cuối cùng vẫn là bị nàng đeo lên.

    Triệu Trưng nhìn qua là thiếu niên thân thể hơi gầy, nhưng lâu dài tập võ cơ bắp căng đầy, kỳ thật thật nặng, may mắn nàng chuẩn bị gậy chống.

    Triệu Trưng áo giáp đen đã không thể mặc nữa, nàng cho hắn đổi một bộ khác áo ngắn vải thô trong bao quần áo nhỏ.

    Y phục này là Hồng Đậu trộm, kích thước không hợp, nàng mặc xanh lam là bởi vì nó nhỏ nhất, bộ lớn này hắn mặc còn rộng một chút, coi như phù hợp.

    Kỷ Đường lấy áo ngoài của người áo đen, xoắn thành dây thừng, nghĩ nghĩ, nàng đem giáp nhẹ của Triệu Trưng cũng dỡ xuống, bắt đầulấy dây thừng buộc hắn nâng lên, tay kia thì cầm gậy.

    "Chúng ta đi hướng nào?"

    Ở phương diện này, Kỷ Đường vẫn là càng tin tưởng Triệu Trưng, dù sao theo nguyên cốt truyện hắn cũng không chết ở nơi này, để hắn chọn phương hướng vẫn tốt hơn.

    Triệu Trưng nhìn xung quanh, chốc lát nói: "Phía sau, dọc theo con rạch này đi."

    Kỷ Đường lội vào trong nước, dùng gậy ở chống chạm chạm dò đường, bắt đầu chậm rãi tiến lên.

    Kỳ thật nàng cũng càng nghĩ hướng kênh rạch đi, rạch này rất bí mật, lâu như vậy đều không có người tìm xuống tới, càng nói rõ nó tính bí mật, mà lại rạch cũng an toàn, dù nó có nước, nhưng nó bằng phẳng.

    Đi lần này, là hẳn một đêm, trong lúc đó Kỷ Đường nghỉ ngơi rất nhiều lần, rốt cục đi đến sông này cốc cuối cùng.

    Trời hơi sáng, càng về sau, con rạch càng rộng rãi hơn, cuối cùng biến thành vô số đầu dòng suối, địa thế bắt đầu khoáng đạt, cây rừng cũng không tiếp tục u ám ẩn thiên tế nhật.

    Hai người ngừng thở, Kỷ Đường tựa sau một sườn đất cao hơn đầu người, ngẩng đầu lên trên nhìn.

    Cũng không biết đã ra khỏi phạm vi người áo đen lục soát chưa.

    Nàng xem chừng, khả năng chưa.

    Nguyên một đêm qua, không tìm thấy Triệu Trưng, người áo đen khẳng định sẽ mở rộng lục soát phạm vi.

    Hi vọng có thể đi đến bên ngoài!

    Kỷ Đường không do dự nhiều, rất nhanh tìm một con đường cỏ tranh cây cối mọc um tùm, che đậy khá tốt, bắt đầu xuất phát.

    Nàng tốc độ rất nhanh, dùng hết chính mình năng lực đi được nhanh nhất.

    Bởi vì trong nội tâm nàng rất rõ ràng, bình minh lờ mờ bóng đêm chưa hết mới là tốt nhất vượt qua thời gian điểm, nếu không sắc trời sáng rõ liền có thêm phiền phức.

    Dù là không phải bên ngoài, tận lực đi ra ngoài cũng là tốt.

    Mọc cỏ xoát xoát, Kỷ Đường tốc độ so lội nước nhanh hơn rất nhiều, nếu là gặp gỡ dốc đứng, nàng liền đem Triệu Trưng buông ra đẩy hắn đi lên, đợi đến hết dốc một lần nữa cõng hắn lên.

    Hai người động tác mau chóng, về sau thế mà còn rất ăn ý, tốc độ lại nhanh một chút.

    Rốt cục thiên sắp sáng rõ thời điểm, ấp úng ấp úng rốt cục vượt qua đạo này đại sơn lương.

    Vừa mới đạp vào đỉnh núi phạm vi, sau lưng Triệu Trưng thân thể đột nhiên kéo căng, hắn đột nhiên đại lực cầm một chút Kỷ Đường bả vai.

    Kỷ Đường khoảnh khắc hiểu ý, lập tức về sau rụt lại, trốn vào bên trong bụi cỏ tranh sau tảng đá lớn.

    "Nhanh!" "Tản ra lục soát!" "Bọn hắn nhất định là hướng tới bên này!"

    Tiếng bước chân dồn dập, người áo đen rốt cục phát hiện con rạch!

    Cũng căn cứ vết tích phán đoán có hai người, này không lý do thêm ra tới người kia cùng Triệu Trưng nhất định là thuận kênh rạch hướng đi xuống!

    Liên tục thả ra tên lệnh, một đợt người áo đen đã đuổi tới, liên hợp bên ngoại đồng bạn, lập tức tại xung quanh tản ra lục soát.

    Kỷ Đường quan sát một hồi, quay đầu nhỏ giọng đối Triệu Trưng khẩu hình: "Ngươi ở chỗ này chờ ta một chút."

    Nàng cầm Triệu Trưng dỡ xuống hắc giáp, nhanh chóng về sau lượn quanh ra ngoài.

    Không uổng công nàng khổ nhọc mang một đường, lo trước khỏi họa, thật đúng là dùng tới.

    Chặt một đoạn nhánh cây, dùng cỏ tranh cành cây bện cái thân thể, tạo một cái người bù nhìn đơn giản, chắc chắn, sau đó cho mặc thêm Triệu Trưng giáp mềm màu đen.

    Nấp tại đỉnh núi nhìn ngắm thật lâu, cuối cùng thành công tìm tới một góc độ tốt nhất cùng thời cơ, Kỷ Đường nhấc lên hắc giáp người, dùng sức ném đi!

    Lúc này sắc trời sáng rõ, một tuyến ánh nắng từ nặng nề tầng mây phun ra quăng tại đỉnh núi, xa xa một bóng đen vụt qua rồi biến mất, hai cái người áo đen mắt sắc, "Ở nơi đó!"

    Đầu lĩnh tập trung nhìn vào, chỉ tăng trưởng cây cỏ nhánh rất nhỏ run run nhanh chóng hướng phía dưới, bóng dáng giáp đen lóe lên một cái rồi cấp tốc biến mất, nhất thời mững rỡ: "Nhanh, qua đó! Đi vòng qua, nhanh bọc đánh!"

    Như tên rời cung phần phật vọt tới!

    Kỷ Đường hiển nhiên tay, nhanh chóng quay đầu, cõng lên Triệu Trưng phương hướng ngược liền chạy!

    Vị trí này là nàng suy tính kĩ mới chọn, người áo đen đi vòng qua phải cần một khoảng thời gian, vừa chạy vừa lăn, vừa treo vừa đỡ, cuối cùng thành công thoát ra khỏi vòng phục kích.

    Hai người không có thư giãn, một đường tăng tốc rời đi xa xa, mãi cho đến ngày thứ hai buổi chiều, rốt cục cách xa thâm sơn, đến dãy núi phía ngoài nhất.

    Nhưng Kỷ Đường còn chưa kịp cao hứng, liền phát hiện Triệu Trưng phát sốt.

    Tinh thần căng thẳng vừa thả lỏng, nhiệt độ cơ thể hắn lập tức liền tăng, từ hơi nóng cấp tốc thăng đến nóng bỏng.

    Trước khi ngất, hắn nói: "Không muốn tìm đại phu.." "..."

    Như vậy sao được? Hắn này thân tổn thương, này nhiệt độ cơ thể, lội trong nước, lại chạy gặp mưa, chỉ dựa vào bản thân sức sống ương ngạnh thế nào cũng không được!

    Kỷ Đường vừa rồi vẫn suy nghĩ làm sao tìm được cái đại phu.

    "Ngươi yên tâm, tuyệt đối sẽ không tiết lộ."

    Triệu Trưng ngất đi, thân thể rất nhanh nóng bỏng giống như bàn ủi (bàn là), đối với hắn mười phần có lòng tin Kỷ Đường cũng không khỏi có chút lo lắng.

    "Uy, Triệu Trưng! Này này!"

    Nàng mau đem người cõng lên chạy ra ngoài.

    Một đường phi nước đại, có lẽ thật sự là Triệu Trưng mệnh không có đến tuyệt lộ, Kỷ Đường chạy không bao lâu, liền đụng phải một cái lên núi hái thuốc lão đại phu.

    Này lão đại phu người còn tốt, nhìn nàng lao ra kêu cứu còn ném gùi thuốc tiến lên đón.

    Chỉ là xem xét Triệu Trưng này thân rõ ràng không thích hợp băng bó, hắn liền cuống quít khoanh tay đứng nhìn.

    Kỷ Đường tranh thủ thời gian giữ chặt, "Đại phu, đại gia, ngươi đừng chạy a!"

    Nàng quấy rầy đòi hỏi, lại đưa tiền lại bán thảm, bất đắc dĩ lão đại phu cuối cùng đành phải đem người mang về.

    Kỷ Đường đi theo, tránh đi người, lặng lẽ tiến vào làng, chờ giải khai băng vải xem xét, lão đại phu lắc đầu liên tục: "Không được, người này không cứu được."

    Nông thôn địa phương chỉ có phổ thông thảo dược, nặng như vậy ngoại thương còn đã dẫn phát nhiệt độ cao, muốn cứu sống kia là người si nói mộng.

    Kỷ Đường từ người áo đen trên thân lục soát thuốc toàn bộ lấy ra: "Đại phu, ngươi nhìn một cái những thứ này."

    Kỷ Đường một đường cõng cũng không chê vướng víu, liền là dự sẵn này lại dùng.

    Lão đại phu kinh ngạc, trầm mặc nửa ngày: "Nói thật cho ngươi biết, hắn thương thế kia, mặc dù có thuốc cũng rất khó trị."

    "Khó trị cũng trị trị đi."

    Kỷ Đường nói: "Thầy thuốc tấm lòng của cha mẹ, hành y tế thế."

    Lão đại phu nói: "Hắn phần lưng vết thương quá lớn, chỉ có dùng bào cách chi pháp, có lẽ còn có một chút hi vọng sống."

    Triệu Trưng sau lung rất lớn miệng vết thương, lại lăn lại bò lại va lại ngã, hắn trên đường đi không có lên tiếng quá một tiếng, nhưng kỳ thật vết thương đã lần nữa đổ máu.

    Hắn mất máu quá nhiều, nghĩ lập tức cầm máu, nhất định phải dùng lửa sắt đốt in dấu.

    Một cái khác trọng yếu phương diện liền là trừ độc, có thể trình độ nhất định giảm xuống lây nhiễm tỉ lệ.

    Kỷ Đường đều hiểu, nhưng nàng nghe được tê cả da đầu, ".. Đi, cái kia vất vả đại phu."

    Này lão đại phu y thuật không tính mười phần cao minh, nhưng làm nghề y cả một đời, thắng ở tay ổn kinh nghiệm phong phú.

    Hắn lấy ra dao đánh lửa các loại chậu than, đem sắt liêm thiêu đốt đỏ bừng gần sát Triệu Trưng phía sau lưng vết thương thời điểm, Kỷ Đường nho nhỏ thở dài một hơi.

    Là dùng dao đánh lửa cẩn thận áp từng chút một đốt bên ngoài lộn ra huyết nhục, cùng Kỷ Đường trong tưởng tượng nguyên một khối lớn Lạc sắt che lên đi phải tốt hơn nhiều.

    Dù là như thế, đỏ tươi huyết nhục đụng chạm đến nung đỏ dao đánh lửa một khắc này, "xèo xèo" thiêu đốt thanh âm cùng gay mũi mùi khét làm Kỷ Đường hàm răng đều đau.

    Triệu Trưng hai tay bị trói tại trên cột giường, phần lưng cơ bắp kịch liệt run rẩy, nàng không còn dám nhìn, tranh thủ thời gian dời ánh mắt.

    Làm người ta đau rang tiếng xèo xèo một mực kéo dài non nửa khắc đồng hồ, lão đại phu đầu đầy mồ hôi, liền sợi râu đều ướt, vuốt cái trán đứng lên: "Có thể hay không sống, liền nhìn hắn tạo hóa."

    Đuổi cũng không phải, không đuổi cũng không phải, hợp lực cho trút xuống thuốc, lão đại phu ném câu này, một mặt xúi quẩy đi.

    Loại tình huống này, loại này trị liệu điều kiện, người này sống sót tỉ lệ kỳ thật vô cùng vô cùng thấp.

    Triệu Trưng hôn mê nằm sấp, dạng này kịch liệt đau nhức hắn đều không thể tỉnh táo lại, lão đại phu không nói ra mà nói, Kỷ Đường nghe hiểu, nàng nhìn thoáng qua mặt của hắn, sốt cao đỏ bừng lại mồ hôi lạnh róc rách, suy yếu tới cực điểm. "..."

    Hẳn là sẽ không đi.

    Nguyên cốt truyện hắn tổn thương càng nặng cũng vẫn có thể còn sống, hiện tại hẳn là có thể chống đỡ được.. A?

    * Tác giả có lời muốn nói: Kỷ Đường: ⊙o⊙

    Hãy nhấn like ở mỗi chương để ủng hộ tinh thần các dịch giả bạn nhé!
     
    Nghiên Di, LieuDuongDương2301 thích bài này.
    Last edited by a moderator: 23 Tháng chín 2023
  6. Khongkhong68123

    Bài viết:
    4
    Chương 5: Mỗi người đi một ngả?

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Bất quá Kỷ Đường cũng không do dự quá lâu, nàng còn phải đi kết thúc.

    Lúc trước Triệu Trưng tình huống quá nguy cấp, cố hết sức chạy ra bên ngoài, hiện tại việc bên này tạm xong, nàng còn phải nhanh đi về sửa sang một chút.

    Lão đại phu nhà tại cuối thôn, giữa trưa trong làng người đều ở nhà ăn cơm, nàng lặng lẽ lui về trên núi đi.

    May mắn hai ngày này không chút trời mưa, mặt đất dần dần làm, lưu lại dấu chân không rõ ràng, trước khi Triệu Trưng sốt hai người đều chọn đi ở chỗ nhiều cỏ, hết sức không để lại dấu vết, xử lí cũng không khó.

    Trên đường Kỷ Đường còn nhặt về gùi thuốc của lão đại phu, nàng đem gùi thuốc vác trên lưng một đường đi đến một hướng khác trong rừng.

    Kỷ Đường không dám đi quá sâu, xem chừng tạm ổn, liền quay đầu lại.

    Sau khi trở về, nàng còn đặc biệt đi xung quanh trên trấn hỏi thăm một chút, phát hiện chỗ này cách nơi cùng Hồng Đậu hẹn trước cũng không xa.

    Nàng nghĩ nghĩ, đi đến đó dò đường trước một chuyến.. Vừa đi vừa về giày vò, chờ về đến nơi trời đã tối đen.

    Kỷ Đường mặt dạn mày dày sang chỗ lão đại phu xin hai bát cháo một cái bánh, mới quay lại trong phòng xem Triệu Trưng.

    Sờ sờ cái trán, còn rất bỏng, lão đại phu nói hắn đã ra mồ hôi một lần, nhưng vẫn ở vào tình huống nguy hiểm.

    Kỷ Đường đã hỏi làm sao mới tính vượt qua được, lão đại phu nói hết nóng, người tỉnh thì coi như hết nguy hiểm.

    Kỷ Đường quá mệt mỏi, ngồi xuống xong không muốn động đậy, cố chống cơn buồn ngủ, xoa bóp thả lỏng cơ đùi, bắp chân một lát; liền ngả lưng 1 giây ngủ.

    Nàng trải chăn đệm nằm dưới đất, không có cách, lão đại phu nhà ít phòng, có điều người mệt mỏi chẳng ngại gì.

    Nàng mang chăn đệm tại một góc trong phòng Triệu Trưng trực tiếp nằm xuống.

    Đèn không thổi tắt, nếu Triệu Trưng có tình huống gì cũng dễ phát hiện kịp thời.

    Kỷ Đường vừa nằm xuống, trên giường Triệu Trưng liền giật giật.. Triệu Trưng thân thể nóng hổi, thần trí hãm sâu hoàn toàn mông lung trong hỗn độn.

    Ngơ ngơ ngác ngác, không biết đang ở đâu, cũng không biết đi về đâu.

    Cho đến khi nghe được một giọng nam hùng hậu hào sảng vang lên bên tai: "Trưng nhi!"

    Hắn tâm thần chấn động, ngây ngô tiêu tán, trước mắt bỗng xuất hiện một hình dáng cùng gương mặt hết sức quen thuộc.

    Mày rậm mắt to, nụ cười cởi mở thoải mái, trung niên nam nhân trên người khoác kim giáp tung người xuống ngựa, bước nhanh hướng hắn đi tới.

    Bên cạnh hắn lao ra một cái tám chín tuổi nam đồng, tiếng cười réo rắt lại cao vút, dang tay như bay vội xông qua đó: "Phụ hoàng!"

    Hai cha con lâu không gặp mặt, trung niên nam nhân cất tiếng cười to, đem nam đồng giơ lên cao cao.

    Nam đồng tiếng cười vang tận mây xanh, tràn ngập toàn bộ cung điện.

    Bên cạnh hai người có một tiểu thiếu niên nhìn bọn hắn, mặt mày rõ ràng nhu hòa hơn một chút, chính mỉm cười nhìn xem đệ đệ cùng phụ thân vui đùa ầm ĩ.

    "Đại huynh, đại huynh cũng tới!"

    Nam đồng ngoác miệng cười lớn, nam tử trung niên cũng không nặng bên này nhẹ bên kia, giơ một cái tay khác đi vớt đại nhi tử, tiểu thiếu niên vội vàng lui lại một bước:

    "Cha! Ta trưởng thành!"

    "Thế ư?" Nam tử trung niên sờ sờ sợi râu: "Đúng, con ta đã theo vi phụ lên chiến trường, là đã trưởng thành rồi".

    Nam đồng nghe thế không chịu thua kém, giãy dụa tụt xuống, khiêng ra trường đao, lôi kéo ngựa con của hắn ra: "Cha, cha! Ngươi nhìn ta!"

    Hắn cũng đã trưởng thành, hắn cũng có thể ra chiến trường!

    Nam đồng trở mình lên ngựa, một thanh chế tạo riêng trường đao lại sinh sinh múa ra mấy phần khí thế, quét ngang đâm dọc, thu phóng tự nhiên, thế mà đã đem cha hắn xuất chinh trước dạy đao pháp đều rèn luyện.

    Bản lĩnh vững chắc, hổ hổ sinh phong.

    Nam tử trung niên vừa mừng vừa sợ, nhịn không được khen: "Trưng nhi thiên phú so với Hủ nhi còn cao hơn mấy phần!"

    Tiểu thiếu niên không những không buồn, ngược lại còn vui mừng cười duyệt: "Thế thì tốt quá! Tương lai đệ đệ theo võ, ta theo văn hảo!"

    Văn trị võ công, thiếu một thứ cũng không được, huynh đệ đồng tâm, lo gì thiên hạ bất bình, lo gì Ngụy triều không thể?

    Nam đồng ghìm ngựa thu đao, mặt mày hớn hở: "Tương lai ta muốn làm đại tướng quân cho cha cùng đại huynh!" "Tốt, đại tướng quân!"

    Phụ tử ba người nhướng mày cười sung sướng, ngươi tới ta đi vũ động giữa đình.

    Dưới hành lang, một bà lão cùng một phụ nhân xinh đẹp cùng nhau mỉm cười nhìn xem dưới đình đầu đầy mồ hôi nóng phụ tử ba người.

    Một nhà đang hòa thuận vui vẻ, bỗng có một tiếng kêu "Hay" ở cửa cung vang lên.

    Quay đầu nhìn lại, là một trung niên nam tử, khôi ngô kiêu kiện áo giáp xanh tướng quân, mày rậm mắt to, thanh âm cởi mở, chính vỗ tay cười khen.

    Người này chính là Triệu thị Tây châu gia chủ, tân đế tộc huynh, từ Tề châu khởi nghĩa kề vai chiến đấu đến nay, không phải đồng bào càng hơn đồng bào tộc huynh, quan hệ so những người khác thân cận không chỉ nửa phần, chính là hoàng thái tử hai huynh đệ cũng gọi một tiếng thúc thúc.

    Hoàng đế gặp hắn thoải mái cười to, vỗ vỗ vai của hắn: "Nguyên Thái tới?"

    Cười hòa thuận vui vẻ, Triệu Nguyên Thái tiếp nhận trường đao, cười nói: "Lại để thúc thúc cho chúng ta đại tướng quân khoa tay múa chân mấy lần được không?"

    Hắn sờ sờ nam đồng trán, không chút nào keo kiệt, sau đó liền múa một bộ giữ nhà đao pháp.

    Hoàng đế gõ gõ tiểu nhi tử, cười mắng: "Hời cho ngươi rồi, ngươi cần phải nhìn cho kỹ đó."

    Nam đồng nhìn không chuyển mắt, không phục: "Ta nhìn một lần liền biết!"

    "Thật sao? Ha ha ha ha ha.."..

    Hai nam nhân hùng hậu tiếng cười còn tại bên tai, nhưng biến hóa tới là vội vàng không kịp chuẩn bị!

    Cận vệ giáp nhuốm máu, phi nước đại nhào vào quỳ gối: "Bệ hạ, bệ hạ bị thương nặng.. Băng hà!"

    Vui vẻ hòa mỹ trong khoảnh khắc vỡ nát!

    Người ngày xưa xưng là thúc phụ, người cực yêu thương hai huynh đệ, hắn leo lên đài cao, ngồi lên trên nơi vốn hẳn là hắn phụ hoàng truyền cho hắn huynh trưởng bảo tọa.

    Đồng thời cũng cưới hắn mẫu hậu Sài hoàng hậu..

    Tuổi già phụ nhân lau sạch lão lệ, đem tuổi nhỏ hai huynh đệ ôm vào trong ngực: "Đừng sợ, các ngươi còn có tổ mẫu!"

    Nắm bọn hắn tay khô gầy, từng đường nếp nhăn như khắc.

    Gần mười hai tuổi huynh trưởng cầm thật chặt hắn tay: "Chớ hoảng sợ, ngươi còn nhỏ, có ca ca tại." Ca ca sẽ bảo hộ ngươi!

    Hắn dùng hết khả năng có thể, dùng đơn bạc sống lưng vì ấu đệ chống lên một mảnh bầu trời, như bạch ngọc tay trở thành vết thương chồng chất, lòng bàn tay toàn là thật dày vết thương chai.

    Lúc qua đời, huynh trưởng hắn mới mười chín tuổi!.. Màu đen bóng ngựa, lội qua mưa lớn, móng ngựa bay tung tóe bùn đất vàng, cận vệ bị thương rên rỉ, mang đến là hoàng thái tử chiến tử tin dữ!

    Mũi tên vù vù, đầy trời mưa tên nhọn hoắt bắn xuống.

    Hộ vệ thủ lĩnh quên mình bổ nhào tới chắn phía trước, mũi tên xuyên qua trái tim, hắn mở to hai mắt, nóng hổi máu tươi bắn lên huy chương Triệu Trưng vừa cầm đến tay.

    Huynh trưởng di vật, huy chương đồng một mảnh màu đỏ đỏ.

    Nước mắt từng viên lớn lăn xuống.. Ánh nến mờ tối, trên giường nhỏ hẹp, Triệu Trưng mồ hôi đầm đìa, toàn thân run rẩy, hàm răng hắn "Khanh khách" rung động.

    Kỷ Đường bị đánh thức, "Này, này!"

    Nàng lập tức phát hiện phía trên giường động tĩnh, Triệu Trưng cắn chặt hàm răng cả người như mới từ trong nước vớt ra, cũ kỹ nhỏ hẹp giường trúc bị áp kêu kẹt kẹt, nàng nhanh chóng vỗ vỗ mặt của hắn: "Uy Triệu Trưng, mau tỉnh lại!"

    Nàng liên tục hô mười mấy lần, rốt cục đánh thức hắn. "A a a a a!"

    Hắn khẽ chống ngồi dậy, khàn giọng lệ hô: "Ta muốn giết ngươi!"

    Toàn thân run rẩy, hai mắt vằn đỏ, khuôn mặt vặn vẹo như muốn ăn thịt người, điên cuồng hận ý như muốn thấu thể mà ra.

    Điều chỉnh một lát, Triệu Trưng mới từ ác mộng tỉnh lại, hắn thô thở gấp, thoát lực tựa ở trên vách tường cũ nát.

    Đêm thu gió rét, từ đơn sơ cửa phòng kẽ hở len lỏi thổi vào, ánh đèn nghiêng ngả lấp lóe, ngồi hồi lâu, Triệu Trưng mới chậm rãi lấy lại tinh thần.

    Kỷ Đường lúc này mới cẩn thận từng li từng tí hỏi một câu: "Ngươi, còn tốt đấy chứ?"

    Con mắt hắn giật giật, ánh mắt rơi vào trên người đen sì sì thiếu niên xa lạ.

    Triệu Trưng vừa tỉnh, hẹp dài đôi mắt hiện ra đỏ, thấu xương hận ý cùng lệ khí cũng chưa thu liễm, hắn không nói chuyện, Kỷ Đường cũng không biết nói cái gì, khô cằn hỏi một câu, nàng nhảy dựng lên nói: "Ta đi tìm lão đại phu."

    Đem mành vén, đẩy ra cửa gỗ nhanh đi tìm lão đại phu.

    Rất nhanh trong viện vang lên tiếng lão đại phu hùng hùng hổ hổ, Triệu Trưng chậm rãi quét mắt một vòng quanh phòng, đây là phòng làm bằng cỏ tranh xa lạ, ánh nến lờ mờ, giường trúc, trong phòng nhỏ hẹp trống rỗng hoàn toàn không có đồ dùng, bên gối chất đống mười cái lớn nhỏ bình thuốc.

    Hắn nhận ra, đây là Kỷ Đường tại người áo đen trên thân tìm ra đến, cũng mang theo một đường.

    Rất nhanh cửa phòng mở ra, tiến vào một cái râu tóc hoa râm lão đại phu, Triệu Trưng nhìn lướt qua mở rộng ngoài cửa, một viện nông gia nhỏ, có mấy giá đỡ phơi thuốc chồng chất tại một góc viện, bên ngoài tường viện là đen sì chân núi.

    Lão đại phu kiểm tra xong, hết sức kinh ngạc, người này thế mà sống qua tới rồi?

    Li bì khoảng hai ngày hai đêm, thật đúng là sống qua tới!

    Sau khi giật mình, hắn cho Triệu Trưng đổi thuốc, lại phân phó Kỷ Đường đi mang quần áo mới về cho hắn thay.

    "Cẩn thận điều dưỡng, không bị cảm lạnh, vết thương không chuyển biến xấu, là có thể khỏi hẳn."

    Lão đại phu thu thập cái hòm thuốc, đối trên người toàn màu đỏ Triệu Trưng nói.

    Thiếu niên này dù bị thương, nhưng khí độ bất phàm cùng với tâm tình nặng nề, tối tăm lệ khí vẫn khó có thể che giấu.

    Dáng người ngồi nằm có vết tích của người tong quân, rõ ràng là nhân vật không đơn giản và nguy hiểm, nhưng lão đại phu đến tuổi này cũng không thấy sợ bao nhiêu, trước khi đi, hắn nói: "Có người huynh đệ như thế, cũng là ngươi vận khí."

    Vì để tránh cho phiền phức, Kỷ Đường tự xưng hai người là huynh đệ, nên mới có lão đại phu lời ấy.

    Triệu Trưng tựa ở đầu giường, ánh mắt xuyên qua cửa sổ, rơi vào người ở trong viện đang giơ gậy thu quần áo.

    Lạ lẫm thiếu niên đen sì sì, không biết bôi trét cái gì lên mặt.

    Sức lực không nhỏ, biết băng bó biết xử lý vết thương đao kiếm, trèo đèo vượt núi rất thuần thục, nhưng nhìn một đôi tay nàng, dù là cũng bôi đen sì, vẫn rõ ràng nhìn ra non mềm không chai sạn, cho biết chủ nhân đôi tay xuất thân tốt đẹp.

    Thiếu niên này khắp nơi đều là mâu thuẫn, dù đối phương nói bởi vì tổ mẫu ân đức mới cứu hắn, nhưng Triệu Trưng người thân chết hết, đang ngập đầy hận thù đã rất khó tuỳ tiện đi tin tưởng một người.

    Không tin, nhưng cũng biết, hắn hiện tại ngoại trừ một cái mạng, thì chẳng có gì để cho người ta lợi dụng.

    Điều này khiến hắn nhất thời nỗi lòng phức tạp.

    Bất quá nỗi lòng có đủ loại phức tạp cũng chỉ trong chớp mắt, Triệu Trưng dùng sức nắm chặt trong tay huy chương đồng, góc cạnh sắc nhọn đâm vào lòng bàn tay hắn đau nhức, nhưng xa xa không bằng trong lòng hắn thống khổ.

    Tổ mẫu, huynh trưởng, nhất là hoàng huynh tráng niên mất sớm, thương đau nhức khắc cốt!

    Hắn cắn chặt răng, nhắm mắt lại.. Lại mở mắt ra, là phát giác Kỷ Đường vào nhà.

    Kỷ Đường bưng một bát cháo, còn có quần áo.

    Đem cháo cho hắn uống vào, trợ giúp hắn mặc quần áo vào, gặp hắn cảm xúc tựa hồ đỡ hơn một chút, Kỷ Đường nói: "Vậy kế tiếp chúng ta làm sao bây giờ nha?"

    Lão đại phu gùi thuốc trên lưng đi rồi, trước khi ra ngoài còn nói cho nàng, bảo bọn hắn hôm nay liền rời đi.

    Cũng không trách người ta, lão đại phu làm được đến đây đã hết lòng quan tâm giúp đỡ, Kỷ Đường mắt nhìn Triệu Trưng áo trong tầng trong tầng ngoài băng vải: "Nếu không, ta mời hắn lại thư thả mấy ngày?"

    Nàng do dự một chút: "Lưu hai ngày cũng không sợ." Triệu Trưng thản nhiên nói: "Không cần."

    Hắn cảm thụ một chút, dù vẫn như cũ bị thương nặng, nhưng so trước đó tốt hơn nhiều, nơi đây cũng không phải là nơi có thể ở lâu.

    "Ta lập tức rời đi." Hắn nói là ta, mà không phải chúng ta.

    Trên thực tế, bèo nước gặp nhau, hắn hãm sâu hiểm cảnh, vốn cũng không cần nhất định phải đồng hành.

    Bởi thế phải hay không phải, tin hoặc không tin, kỳ thật không quá quan trọng.

    Trời đã tảng sáng, Triệu Trưng thu thập qua loa, quơ lấy chủy thủ cùng trường kiếm, hắn cẩn thận đem huy chương đồng thu vào trong ngực, sau đó lấy xuống trên cổ bạch ngọc quyết.

    Đây là Triệu Trưng hiện nay trên người vật duy nhất quý giá đáng tiền.

    Hắn đem ngọc quyết đặt lên bàn, đẩy lên Kỷ Đường trước mặt.

    Kỷ Đường: "..."

    Đây là ý gì? Mỗi người đi một ngả?

    Đại huynh đệ cũng không nên dạng này a!

    * Tác giả có lời muốn nói: Triệu đồng học, ngươi đây là đem hack đẩy ra phía ngoài, ngươi biết không? (mẹ già đau lòng). Đoán xem mỗi người đi một ngả có thể thành công sao ha ha?

    Hãy nhấn like ở mỗi chương để ủng hộ tinh thần các dịch giả bạn nhé!
     
    LieuDuong thích bài này.
  7. Khongkhong68123

    Bài viết:
    4
    Chương 6: Nàng cười vươn tay ra hướng hắn

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trời vừa mới sáng, trên đường cảnh tượng người đến xe đi bận rộn.

    Kỷ Đường để tay trước trán ngăn cản ánh nắng, híp mắt nhìn nơi xa đang xếp một hang thật dài trạm canh gác.

    Đang là thời gian chiến tranh, việc quản lý người đi ở và hộ khẩu rất nghiêm ngặt, mỗi thành trì và các con đường chính đều có trạm gác.

    Không có giấy hộ khẩu vàng và giấy đi đường thì đừng nói vào thành, liền ở ở quê hương vùng đồng ruộng ở đều phải thật cẩn thận, một khi bị phát hiện, lập tức sẽ bị nghi ngờ là mật thám bị đem giam giữ.

    Hồng Đậu chỉ chỉ, nhỏ giọng: "Chủ tử, kia là mấy kẻ truy tìm chúng ta."

    Hai ngày trước chủ tử và nàng gặp mặt, chủ tử dặn nàng tìm cơ hội dò la, rất nhanh Hồng Đậu liền phát hiện trạm gác thêm mấy gương mặt quen.

    Triệu Thần là người có tâm kế, gia tộc bên vợ chưa cần nói tới, riêng mấy thiếp thất đều là chọn quan võ trong tầng lớp dưới, lập nghiệp thời gian ngắn, người nhà nhiều, có năng lực, có dã tâm bừng bừng.

    Ngày sau chính là hắn một sự giúp đỡ lớn không nói, trước mắt cũng đã có rất nhiều được hắn cài vào làm tai mắt và chấp hành việc trong tối.

    Ví dụ như hiện tại, dưới điều kiện không làm cho phụ hoàng hắn chú ý, lợi dụng tầng dưới chót ở trạm gác giăng ra một tấm lưới mai phục sẵn.

    "Ta nghe ngóng, hắn là mới tới mấy ngày nay."

    Nam nhân mặt mũi cú vọ, tướng mạo để cho người ta khắc sâu ấn tượng.

    Hồng Đậu từng gặp qua, liếc mắt liền nhận ra. Kỷ Đường gật gật đầu, nàng đã dự liệu trước là sẽ như vậy, vậy cũng tốt, không cần nghĩ nhiều nữa.

    Nàng hỏi Hồng Đậu: "Ngươi ở bên đây thế nào, cô của ngươi có đối tốt với ngươi không?"

    "Rất tốt." Hai người hẹn ở nhà cô cô của Hồng Đậu. Hồng Đậu từ nhỏ thất lạc người thân, người cô cô này xoay xở mười năm mới tìm được nàng, chỉ là nhận nhau chưa lâu, trong phủ còn không biết.

    Như vậy Kỷ Đường cũng yên tâm, một đoạn thời gian nữa tạm thời nàng không tiện mang Hồng Đậu theo.

    "Vậy ngươi trước ở nhà cô cô ngươi, chờ ta thu xếp tốt lại tới tìm ngươi."

    Hồng Đậu nơi này ổn thỏa, chỉ còn lại Triệu Trưng bên kia..

    Hồng Đậu hỏi: "Chủ tử, người kia, bên người kia thế nào rồi ạ?"

    Thế nào á? Kỷ Đường mắt liếc về đường nhỏ phía đông, hai khắc đồng hồ trước, thiếu niên lãnh tuấn như con sói cô độc, mặt âm u lại trắng bệch, lấy xuống trên cổ ngọc quyết cho nàng, sau đó liền nhanh chóng rời nhà lão đại phu, đi hướng về phía đông.

    Kỳ thật nàng rất thông cảm hắn, phàm là trải qua tình cảnh tương tự, tâm trí kém một chút đều sẽ trở thành thiếu niên sa ngã.

    Hắn đang chìm ngập trong cừu hận, giai đoạn này Triệu Trưng y như con nhím, rất khó tiếp nhận bất cứ người nào.

    Kỷ Đường đang nghĩ ngợi làm sao mới có thể có lý do chính đáng theo sau hắn đây?

    Chợt bịch bịch bịch tiếng chạy dồn dập tới, một tiểu tử da đen nhẻm chạy như bay tới, tò mò nhìn Kỷ Đường một tí rồi vội vàng nói với Hồng Đậu: "Cô cô, có thật nhiều binh lính!"

    Đem nhiệm vụ dò la tình huống chung quanh giao cho những tiểu tử nông thôn này đúng là không thể thích hợp hơn, đứa cháu trai này của Hồng Đậu rất thông minh, thấy tình hình không bình thường, lập tức đi tắt đến báo tin.

    "Rất nhiều, nhiều lắm!" Khí thế hung hãn, vừa tìm vừa lục soát.

    "Nghe nói là từ bên Lạc kinh đến!"

    Kỷ Đường thót tim, không cần suy nghĩ, nàng nhanh chóng gọi Hồng Đậu: "Các ngươi nhanh về nhà!"

    Không rảnh nhiều lời, nói xong, Kỷ Đường tranh thủ quay đầu vọt vào con đường nhỏ phía đông kia!

    Một đường chạy vội, chạy đến mức tim gan sắp xoắn lại, may mắn nàng dự định theo đuôi cũng không cách lúc Triệu Trưng đi bao lâu, rất nhanh liền đuổi kịp.

    Nàng phanh lại, một tay túm lại Triệu Trưng, thở hồng hộc: "Truy binh tới, đi mau!"

    Triệu Trưng ánh mắt trầm tĩnh nhất thời nhíu lại.. Hai người tăng tốc bỏ chạy.

    Đột nhiên xuất hiện binh lính làm trên đường người, xe hoảng loạn; nhao nhao chạy tứ tán về nhà.

    Kỷ Đường và Triệu Trưng theo dòng người nhanh chóng dọc theo đường nhỏ hướng ra ngoài trấn nhỏ chạy.

    Nhưng truy binh quá nhiều, tới cũng quá nhanh. Những binh lính này khí thế hung hăng, lục soát rất có kinh nghiệm, trước tiên đến thẳng tiệm thuốc, y quán và y gia trong thôn tìm kiếm, những kẻ còn lại cấp tốc chia ra bao quanh, tiến hành lục soát kỹ càng, mắt nhìn chằm chằm những thiếu niên thon gầy và người có thân hình thân cao tương tự.

    Mục tiêu rất rõ ràng, đồng thời, những sĩ quan tinh binh lớn tiếng tuyên bố: "Tĩnh vương điện hạ bị giặc cỏ Liêu Thung tập kích, hiện giờ điện hạ và giặc cỏ không rõ tung tích! Bệ hạ có chiếu, hễ người nào có manh mối về Tĩnh vương, thưởng ngàn vàng; người nghĩ cách cứu viện Tĩnh vương có công thưởng tiền ban tước vị!"

    "Mặt khác, nếu chứa chấp giặc cỏ và người lạ lẫm bị thương, đều mang tội phản nghịch bị luận xử!"

    Triệu Trưng mặt mày lộ ra hận ý khắc cốt, lạnh lùng xì một tiếng, giọng mỉa mai châm chọc.

    Lý do thật là đường hoàng chính trực, nhưng hắn rõ ràng nhìn ra, những kẻ đó đều mặc phục sức Phi Ưng vệ, là quân đội thân tín của Triệu Nguyên Thái.

    Tất cả đều là lính tinh nhuệ, khả năng chấp hành nhiệm vụ rất mạnh, ngay cả những vệ binh giáp nhẹ đang giăng lưới lục soát cũng đều là người có vũ lực, các tiểu đội trưởng càng là kẻ giỏi giang người nổi bật.

    Phiền toái rất lớn đây, Triệu Trưng và Kỷ Đường tựa ở bên trong tường đất, nghe ngoài tường dồn dập tiếng ủng chiến dẫm đất chạy qua, hai người im ắng lui ra phía sau, vượt qua lều cỏ, nhanh chóng hướng về hướng ngược lại chạy.

    Trên đường đều chọn những ngõ ngách qua các nông trại, gặp không có đường vòng thì trực tiếp leo qua tường đất, Kỷ Đường có chút lo lắng nhìn Triệu Trưng màu môi trắng bệch, hắn dùng sức bật trực tiếp bay vút qua.

    Nàng không nói suông, tăng tốc nhanh nhất có thể chạy vội.

    Chuyện vừa rồi vượt ra ngoài dự liệu của nàng, phải biết lúc trên núi nàng và Triệu Trưng đều không hẹn mà cùng chọn phương hướng xa nhất, là vì tranh thủ nhiều hơn chút thời gian.

    Truy binh có thể đến nhanh như vậy, khả năng khu vực không tính lớn này đã bị kiểm soát chặt, làm cho Kỷ Đường khá lo lắng bị lùng bắt.

    Nhưng bây giờ cũng không phải lúc cân nhắc những thứ này, thoát thân trước lại nói.

    Hai người vận may không được tốt, chạm mặt truy binh, mà tiểu Bồ trấn phía đông là Bắc Bình địa thế rộng thoáng, dễ dàng bị phát hiện cùng bị vây quanh.

    Bọn hắn chỉ có thể chạy về hướng tây nam, mà điểm này đối phương hiển nhiên nghĩ đến!

    Truy binh cấp tốc vượt qua hết thị trấn, thẳng đến tây nam, nhanh chóng tản ra, một nửa chặn đầu, một nửa lục soát tại chỗ, bên kia quay ngược lại bọc đánh.

    Kỷ Đường một hơi chạy đến gần cuối, phát hiện vị trí cũng không tốt, không dễ di chuyển, hai người cực nhanh tìm chọn được một điểm phá vây.

    Nhưng phải vượt qua một sườn dốc rất dài, trên sườn dốc rải rác vài phòng đất nhà tranh, đã có một đại đội vệ binh lục soát ở trước đó.

    Người thét to xua đuổi, kẻ thì cảnh giới nhìn quanh, còn có người phụ trách lục soát, đang đẩy cửa từng gian phòng đất xông vào.

    "Làm sao bây giờ? Tránh không khỏi."

    Đổi mấy vị trí quan sát, cuối cùng ra kết luận, không cách nào có thể tránh được hết ánh mắt của vệ binh để lao xuống sườn dốc.

    Đối phương lục soát tốc độ cực nhanh, đã sắp đến gần.

    Triệu Trưng thản nhiên nói: "Giết."

    Tiêu diệt đoàn người này, mới đi tiếp được.

    Kỷ Đường dừng một chút, gật gật đầu, bọn chúng không tử thì chính mình sẽ chết, không thể già mồm.

    Thời gian cấp bách, trễ sợ sẽ sinh biến, Kỷ Đường hỏi Triệu Trưng: "Ngươi còn động thủ được nữa không?"

    Triệu Trưng nói: "Có thể."

    Hắn nói có thể, vậy nàng tin, Kỷ Đường mau chóng suy nghĩ, thấp giọng thương lượng với Triệu Trưng hai câu, định ra một phương án du kích.

    Nàng nắm chặt bọc quần áo nhỏ, lặng lẽ vòng qua một bên khác, hít một hơi dài sau đó liền xông ra ngoài!

    "Người nào, dừng lại!"

    Vệ binh lập tức phát hiện, quát chói tai một tiếng!

    Kỷ Đường đương nhiên sẽ không dừng lại.

    Thực ra, bị dọa đến mức chạy loạn cũng không chỉ một mình nàng, quân sĩ khí thế hung hăng, không phải các sĩ quan cứ gào to rằng không cần sợ thì người ta không sợ nữa.

    Nhưng Kỷ Đường đặc biệt nhất, bởi vì nàng ăn mặc như người thiếu niên, thân hình cao gầy thon gầy, là đối tượng cần trọng điểm chú ý.

    "Này, bảo ngươi dừng lại có nghe thấy không?" Đội trưởng nhướng mày, vung tay lên!

    Lập tức dẫn người đuổi theo, bạch bạch bạch.. dồn dập tiếng ủng chiến cứng rắn nện trên đường đất vàng, Kỷ Đường yên lặng đếm, một, hai, ba!

    Nàng xông ra ngõ nhỏ, vọt tới cây liễu cạnh sườn dốc rồi thật nhanh rẽ quẹo vào, "Đinh" một tiếng, một cây chủy thủ cố ý buộc hờ bên hông rơi xuống, nàng cấp tốc nhặt lên rồi xông vào một bên khác.

    "Mau! Đừng chạy!" Tất cả vệ binh mừng rỡ!

    Ba tên vệ binh đứng ở cuối ngõ nhìn thấy cũng lao tới, đội trưởng trực tiếp đem pháo tín hiệu móc ra, nhưng, đúng lúc này!

    Thiếu niên mặc áo lam phía trước chợt dừng lại bước chân.

    Một đường kiếm sáng lóa như ánh bạc chợt lóe lên, Triệu Trưng thân hình tựa như tia chớp lao ra, bảy tám tên vệ binh che cổ họng ôi ôi hai tiếng, lập tức ngã quỵ.

    Áo đen da trắng, mày dài chạm tóc mai, con ngươi trong trẻo như lưu ly thoáng lóa lên ánh băng lạnh lẽo, người thiếu niên còn đứng giương kiếm đó không phải Tĩnh vương thì ai?

    Tên đội trưởng thân thủ nhanh nhẹn, mau chóng nhảy được ra sau, tránh đi mũi kiếm, hắn mừng rỡ, lập tức rút ra pháo tín hiệu! Kỷ Đường cắn chặt răng, nhào qua đẩy hắn, đâm tên đội trưởng lảo đảo một cái, đối phương hét to: "Ngươi muốn chết!"

    Chỉ là trong chớp mắt đó, Triệu Trưng vung kiếm ngang dọc câu móc chém.. mười bảy mười tám người vừa lại gần, toàn bộ đều bị thế sét đánh không kịp bưng tai một kích mất mạng.

    Lúc này, ưu thế của việc du kích bất ngờ cũng đã mất, những kẻ tránh được một kích đầu tiên, đều là hạng người thân thủ không kém.

    Còn có bốn người nữa. Trong bốn người này, tên đội trưởng và phó đội đều có tín hiệu trong tay, cũng đều có kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, thân thủ hạng nhất, ánh mắt tinh tường, phán đoán tinh chuẩn, lập tức mau lẹ tản ra, nhất là hai cái tay đã cầm lên tín hiệu chuẩn phát.

    Triệu Trưng trường kiếm đảo qua, như thiểm điện phi thẳng vào đội phó cách hắn gần nhất.

    Mà rút kíp nổ tín hiệu chỉ cần một nháy mắt!

    Kỷ Đường còn có thể làm sao nữa? Chỉ có thể kiên trì tiến lên.

    Nàng phản ứng rất nhanh, quay đầu vọt thẳng đụng tới đội trưởng, nàng trông gầy gò sức lực lại lớn đến kinh người, đối phương chưa kịp phản ứng, lại bị xô ra mấy bước!

    Triệu Trưng nghiêng kiếm một chém mạnh mẽ, đội trưởng vì bảo vệ cánh tay không thể không vung tay ra, tên lệnh bị văng ra ngoài.

    Kỷ Đường một cái bước dài tới, đá. Tín hiệu bay ra xa, sau lưng tiếng lưỡi đao xé gió, nàng không quay đầu lại, trực tiếp tại chỗ lộn một cái, hiểm hiểm né qua.

    Triệu Trưng tốc độ cũng cực nhanh, kiếm quang như đan lưới, trước tiên đánh bay tín hiệu trên tay đội phó rơi thẳng đến dưới sườn dốc.

    Tín hiệu đều bị mất, Kỷ Đường thở phào một hơi.

    Nhưng việc vẫn chưa xong. Bốn người kia thấy kéo pháo tín hiệu thất bại, lập tức có một người quay đầu, chạy thoát trở về.

    Không tốt, nhất định phải ngay lập tức giải quyết ba người này thoát thân!

    Nhưng đội trưởng rõ ràng kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, lập tức quát lên một tiếng lớn!

    Ba người chia ra ba phía, xông lên vây đánh. Triệu Trưng quát chói tai một tiếng, mũi chân một dậm, phi người, hắn gồng lên bộc phát lực hơn bình thường gấp rưỡi, mũi kiếm vung ra!

    "Aaaa.. a" hai tiếng kêu thảm, hai tên ôm cổ ngã xuống.

    Đội trưởng ngửa người, hiểm hiểm tránh đi một kiếm trí mạng, Kỷ Đường chờ đúng thời cơ, cầm chủy thủ chợt xông đến, đâm giữa bên eo đối phương.

    Đội trưởng đau đớn kêu lên một tiếng, lùi lại hai bước, Triệu Trưng vội xông lên đâm tới, xuyên qua trái tim đối phương!

    Trường kiếm rút ra, máu nóng giữa ngực phun trào, thi thể đội trưởng ngã "phanh" một tiếng, dọc theo sườn dốc lăn xuống dưới.

    Kỷ Đường Triệu Trưng cũng không tốt hơn là bao, chiến đấu ngay cạnh sườn dốc, hai người đang đà lao nhanh, thành công đắc thủ, nhưng cạnh sườn dốc chịu mưa to mấy ngày liền còn chưa khô, không chịu được sức nặng, sụp ngay xuống.

    Hai người một người mất đà, một kẻ cố gồng đã hết sức, dưới chân vừa hụt liền rớt lăn xuống.

    Kỷ Đường lăn đến thất điên bát đảo, may mắn đầu không bị đập vào đá, nàng bị Triệu Trưng đè ép vừa lúc phần eo bị đá cấn một phát, nhất thời đau hít một ngụm khí lạnh.

    Nàng tranh thủ thời gian rời khỏi hắn, trước nhỏm người dậy. Triệu Trưng từ từ mở to mắt, Kỷ Đường vội vươn tay kéo hắn.

    Dưới ánh mặt trời, thiếu niên mặt đen sì sì lộ ra một hàm răng đều đặn trắng tinh, con ngươi đen nhánh, mắt tỏa ra ánh sáng lung linh.

    Nàng hướng hắn duỗi ra một cái tay, mu bàn tay đen sì còn có dấu vết bị cục đá mài ra.

    Hai người vừa lăn thành một khối, Kỷ Đường sợ miệng vết thương lớn sau lưng hắn lại vỡ ra.

    Đây không phải trong sách một câu miêu tả là qua, tận mắt nhìn thấy mới làm người ta kinh ngạc run sợ.

    Nàng phòng ngừa hắn đập đến phần lưng, toàn bộ quá trình lăn xuống đều dùng tay đệm chắn, cấn đau đến muốn nhe răng trợn mắt.

    Mu bàn tay đen sì nhìn không thấy máu ứ đọng, nhưng có thể nhìn thấy dấu vết bị vụn cỏ, bùn đất đè ép, nàng cười hướng hắn vươn tay: "Mau lên?"

    Hắn dừng một lát, đưa tay lên nắm. Nàng nắm chặt, kéo một phát, liền dậy.

    * Tác giả có lời muốn nói: Qua lần vươn tay này, tâm phòng bị nặng nữa cũng phải buông lỏng đi? Kết bạn đi bọn tiểu tử! A a a a! Ngày mai gặp rồi các bảo bảo~ (/≧▽≦) /

    Hãy nhấn like ở mỗi chương để ủng hộ tinh thần các dịch giả bạn nhé!
     
    LieuDuong thích bài này.
  8. Khongkhong68123

    Bài viết:
    4
    Chương 7: Bị truy tìm

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Hai người tay trong tay chạy về phía trước.

    Kỷ Đường quay đầu nhìn thoáng qua, sườn dốc sụp đổ tan tành càng ngày càng xa, qua lối rẽ liền không nhìn thấy, nàng nhịn không được khen: "Ngươi quá lợi hại!"

    Hắn bị thương nặng, đây còn không phải chiến lực mạnh nhất đâu.

    Tuy vậy Kỷ Đường cũng chỉ hâm mộ hâm mộ, nàng tuy rằng trời sinh sức lực lớn, nhưng lại cùng công pháp nội gia là khác biệt, lực sát thương rất lớn, kiếm chiêu lóa mắt nàng không học được.

    Hai người ra khỏi tiểu phổ trấn, tiến thẳng vào hoang dã, đồng cỏ ố vàng mọc mênh mông cao ngang đầu người, che đậy thân hình, hai người tốc độ không giảm, theo hướng tây tiến thẳng tới ngọn núi bên cạnh mới dừng lại.

    Kỷ Đường mượn tảng đá lớn che chắn, cẩn thận thăm dò phía ngoài, đường mòn lên núi yên tĩnh, phía sau, trên vùng quê đồng ruộng nông dân lẻ tẻ, lục soát binh lính còn không có tác động đến bên này.

    Nàng thở dài ra một hơi, ôi mẹ ơi, sắp mệt chết nàng rồi.

    Kỷ Đường quay đầu, đang muốn cùng hắn nói câu "Không ai", đã thấy Triệu Trưng chống kiếm làm trụ, chậm rãi tựa ở trên tảng đá lớn, bởi vì lúc nãy cưỡng ép đề khí và đánh nhau kịch liệt làm huyết khí tuôn ra giờ đã rút đi, khuôn mặt cùng môi càng thêm trắng bệch.

    Hắn bị thương quá nặng, liên tiếp động tác kịch liệt, hiện có chút lực bất tòng tâm, nhưng lại rất bướng bỉnh, một đường chạy tuyệt không phát một tiếng nào.

    Kỷ Đường lo lắng: "Ngươi không sao chứ?" Triệu Trưng lắc đầu: "Vô sự."

    Kỷ Đường lại tin hắn mới là đồ đần, hắn như vậy sao được a, một lần lạ hai lần quen, nàng xắn tay áo đưa lưng qua: "Ta cõng ngươi đi!"

    Không đợi trả lời, nàng quen thuộc cúi người quờ lấy đầu gối hắn, Triệu Trưng thân thể cứng đờ, một lát từ từ trầm tĩnh lại, Kỷ Đường vừa dùng lực đem hắn xốc lên.

    Hắn nhìn có vẻ thon gầy, thực tế cơ bắp căng đầy, thật nặng, bất quá Kỷ Đường cũng có kinh nghiệm, rất nhanh điều chỉnh một tư thế dễ đi đường, thăm dò nhìn quanh một chút, quẹo vào đường nhỏ, rất nhanh bị chân núi mọc cỏ tươi tốt cùng cây cối che cản bóng dáng.

    Dù gập ghềnh, nhưng còn có đường đi, so trước đó tốt hơn nhiều, Kỷ Đường cảm giác cũng được, chỉ là khá nắng, một lát nàng đã mồ hôi đầm đìa.

    Hai người không hẹn mà cùng trực tiếp chạy về đường núi, đây cũng là thực tế trước mắt lựa chọn tốt nhất.

    Một vùng rừng núi mênh mông trùng điệp, hai người thương lượng một chút, quyết định trước tiên đi dọc theo dãy núi bên ngoài về phía nam.

    Rừng sâu mãnh thú cũng nhiều, không phải vạn bất đắc dĩ vẫn là không muốn hướng vào bên trong đó.

    Giữa trưa ánh nắng sáng chói chang, thỉnh thoảng có gà rừng hoặc con thú không biết tên nào đó trong rừng vọt qua, bốn bề tĩnh lặng, chỉ nghe thấy tiếng lội qua cỏ loát xoát.

    Kỷ Đường nạo một cây gậy cầm tay, gõ gõ đập đập hai bên đường đi cẩn thận đề phòng rắn rết, cõng Triệu Trưng đi một đoạn, đem hắn buông ra nghỉ một đoạn, sau đó lại tiếp tục cõng, này vừa đi hơn nửa ngày, thẳng đến lúc sắp vào đêm.

    Một người bị trọng thương, một người thể lực tiêu hao quá lớn, còn ở trên núi, buổi tối không ngủ không phải chủ ý tốt, Kỷ Đường cũng vẫn đang tìm kiếm chỗ nghỉ đêm.

    Triệu Trưng trạng thái không được tốt lắm, trong núi đêm lạnh, không dám ngủ ngoài trời, cuối cùng tìm được một cái phòng nhỏ được thợ săn dựng để qua đêm.

    Thực tế cũng không tính là phòng, đào một cái hố ở một cái dốc thoải khuất gió, phía trên dựng mấy cây gỗ, cành khô, cỏ khô đơn giản, liền thành một túp lều nhỏ nửa ở hang đơn sơ.

    Loại lều này Kỷ Đường trước kia cũng từng dựng, trên núi không có lều vải lại không thể ở ngoài trời thì đây là cách làm tốt nhất.

    Hiện tại cũng không có lựa chọn khác, có thể ở cũng là tốt rồi.

    Túp lều không cửa, Kỷ Đường thăm dò nhìn một cái, bên trong một lớp tro bụi mỏng manh, có lò sưởi còn có đống củi, củi đống rất đầy, hiển nhiên thợ săn dựng túp lều này vẫn còn dùng nó, cũng không có để hoang phế.

    "Đêm nay chúng ta liền ngủ đây đi!" Triệu Trưng nói một tiếng "Được".

    Kỷ Đường dìu hắn ngồi xuống, rồi dùng gậy gõ túp lều và củi đống, xác định không có rắn rết, lúc này mới bắt đầu thu xếp cơm tối.

    Nàng bao quần áo nhỏ bên trong có lương khô, là làm tại lão đại phu nơi đó.

    Lão đại phu thì nàng không lo lắng, đó là người thông thấu, Triệu Trưng vừa tỉnh, hắn liền trực tiếp lên núi hái thuốc, hẳn là trong thời gian ngắn sẽ không trở về.

    Có lương khô, nhưng cũng không nhiều, tiếp xuống tình huống chưa biết, vẫn nên dùng tiết kiệm một chút.

    Bên cạnh túp lều có cây lê hoang dại, nàng dự định hái chút quả lê, phối hợp hai miếng bánh bột ngô là xong bữa. Cây lê dại không cao không thấp, nàng với tay hái không đến, Triệu Trưng đã đỡ thở hổn hển, hắn đứng lên rút kiếm, đang muốn giúp đỡ cắt lê trên cây.

    Kỷ Đường cười: "Ngươi có tổn thương đâu, được rồi, không cần ngươi, xem ta đây!"

    Nàng tràn đầy tự tin, nói xong xắn tay áo, chạy lấy đà hai bước đạp một cái nhảy lên, tựa vào thân cây, linh hoạt như là con khỉ nhanh chóng lên cây, quơ lấy vạt áo trước làm túi vải, thoải mái nhàn nhã, nhìn quả nào to quả nào thuận mắt liền hái quả đấy.

    Phi tốc hái được một đùm, dễ dàng nhảy xuống một cái, vững vàng rơi xuống đất.

    Kỹ năng leo cây không xuống dốc Kỷ Đường chọn lấy mấy quả lê dại to và hai cái bánh bột ngô nhét vào trong tay hắn: "Mau ăn đi, ăn xong ta xem một chút vết thương cho ngươi."

    Mắt to càng sáng hơn, nàng nhe răng cười một tiếng, mồ hôi ướt sũng tóc mai càng lộ vẻ hai con ngươi vừa đen vừa sáng.

    Triệu Trưng lau lau lê dại, cắn một cái, lê dại vỏ rất dày, nước nhiều, nhưng không chát, rất ngọt.

    Có chút đường (trong quả lê) vào bụng, lại thêm hai cái bánh bột ngô chắc bụng, cũng coi như đã no.

    Sau khi ăn xong, trời cũng bắt đầu tối, vào túp lều, Kỷ Đường cầm lấy cây châm lửa, hơi lúng túng một chút.

    Đánh lửa thì đuổi được dã thú nhưng dễ để lại vết tích dẫn tới truy binh, do dự một giây, Triệu Trưng nói: "Không cần nhóm lửa."

    Rồi vậy thì không nhóm, thừa dịp trời chiều còn có một chút ánh sáng, Kỷ Đường tranh thủ thời gian kiểm tra vết thương cho hắn.

    Triệu Trưng ngồi xếp bằng xuống, cởi áo, nàng gỡ ra từng vòng từng vòng băng vải, cuối cùng là bông băng dán trên vết thương, nàng từng tí một lột ra.

    Có chỗ dính liền, hẳn là rất đau, nàng cẩn thận từng li từng tí bóc, nhưng bóc đến dưới cùng có đám dính thịt khá rộng lại dính rất chắc, nàng trái thử phải thử, không sao ra được, cuối cùng đành phải dùng thêm chút sức, mạnh mẽ xé.

    Hắn không có rên lên tiếng, nhưng phần lưng cơ bắp mãnh co rúm một chút.

    Kỷ Đường vội tập trung nhìn lại, may quá, không có chảy máu.

    Nàng cẩn thận quan sát, thấy vết thương hơi đỏ lên, nhưng may mắn không có sưng, cũng không chảy dịch.

    Lão đại phu tay nghề vô cùng tốt, áp đốt vừa vặn, một lớp da thịt cháy mỏng manh, cũng không tạo thành bỏng, chứ không thì đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương, trình độ cầm máu trừ độc tốt lại không có nhiều khiếm khuyết.

    "Còn tốt, lão đại phu tay nghề này khá tốt, may mắn chúng ta gặp được hắn."

    Cẩn thận xem quá vết thương, gắn thuốc bột lên bông băng mới, một lần nữa đắp lên vết thương, lại dùng băng vải quấn vào.

    Nàng căn dặn Triệu Trưng: "Mấy ngày nay ngươi vạn vạn cẩn thận chút."

    Này hai vết thương đang lành lúc mấu chốt, lây nhiễm là khỏi chơi.

    Triệu Trưng "Ừ" một tiếng: "Ta biết."

    Hắn đáy mắt vẫn như cũ cảm xúc nặng nề, đè nén lệ khí hận thù, nhưng rõ ràng so trước đó đã nói nhiều hơn một chút.

    Kỷ Đường nói chuyện cùng hắn, hắn cũng sẽ trả lời.

    Kỷ Đường sờ bình thuốc trống không, cẩn thận tiết kiệm từng xíu bột phấn cũng không lãng phí rót đầy vào trong bình, "May mắn đem thuốc đều mang theo."

    Nếu không có những thuốc trị thương tốt nhất này, Triệu Trưng thương thế kia cũng đủ tiêu đời.

    Lúc ấy lục tìm được gần hai mươi cái bình thuốc, trong đó hơn phân nửa đều là thuốc trị ngoại thương, thế nhưng Kỷ Đường vẫn cảm thấy ít.

    "Sớm biết thế này liền đi xa một chút tìm nhiều hơn."

    Triệu Trưng mặc áo xong, chậm rãi tựa ở vách túp lều: "Đủ."

    Mong là vậy, hi vọng kế tiếp đừng lại xảy ra sự cố nữa mới được.

    Kỷ Đường rất nhanh thu thập xong hành lí, sau đó nhặt bông băng cũ lên đến dòng suối không xa tẩy rửa phơi lên, trở về lều lại suy nghĩ một chút, dùng mấy cây củi to kẹp cửa lại, cũng thử đẩy mấy lần không đẩy được, mới yên tâm.

    Trời tối hoàn toàn, nàng mệt mỏi cực kì, cùng Triệu Trưng nói tiếng ngủ ngon, nằm xuống đất cái cơ hồ giây ngủ.

    Mây đen che đậy ánh trăng, không có đống lửa túp lều đen tối, bên người rất nhanh an tĩnh lại, chỉ nghe thấy tiếng hít thở đều đều.

    Triệu Trưng lại mở to mắt. Cừu hận tận xương, đầy ngập phẫn uất, còn có tổn thương đau nhức, làm hắn dù mệt cực, nhưng lại nhất thời khó mà chìm vào giấc ngủ.

    Hồi lâu, hắn mới chậm rãi nằm xuống. Trước khi sắp ngủ, hắn nghiêng đầu nhìn thoáng qua Kỷ Đường, thiếu niên không tính xa lạ này đã lâm vào giấc ngủ sâu, miệng hơi mở ra, mi mắt cong cong.

    Túp lều rất nhỏ, vừa vặn miễn cưỡng nằm tầm hai ba người, hắn sát bên nàng chậm rãi nằm xuống, nhắm mắt, cuối cùng nặng nề lâm vào mê man..

    Kỷ Đường một đêm không mộng mị, ngày kế tiếp trời tờ mờ sáng liền tỉnh.

    Trước nhìn Triệu Trưng đang nghiêng người nửa dựa, nửa nằm một chút, thấy hắn không ép đến vết thương, cũng không đem người đánh thức, chính mình đi đến bên dòng suối rửa mặt, rửa mặt xong thuận tiện giúp mang hắn đem nước cùng khăn ướt trở về.

    Nhưng kỳ thật nàng khẽ động, Triệu Trưng liền tỉnh, chậm rãi ngồi dậy, nghe tiếng bước chân nhẹ nhàng rất nhanh quay trở lại, sau đó nàng đưa cho chính mình nước cùng khăn ướt, cười một tiếng: "Này!"

    Nhiệt tình của nàng làm cho hắn hiện tại có chút không biết làm sao, hắn nhận khăn, lúng ta lúng túng: "Làm phiền."

    "Khách khí cái gì nha?" Kỷ Đường nhe răng cười một tiếng, không có để ở trong lòng, chờ Triệu Trưng rửa mặt xong đem hắn đỡ ra, cắn mấy quả lê dại làm bữa sáng xong, nàng bắt đầu cẩn thận thanh trừ vết tích, đem túp lều thu thập cùng trước khi đến không khác nhau chút nào.

    Xong việc lập tức xuất phát. Hôm nay không có ánh nắng, trời đầy mây, nhưng may mắn cũng không có mưa.

    Kỷ Đường quay đầu cẩn thận nhìn đám cỏ mọc cao, lại kiểm tra xác định không có dấu chân, lúc này mới bước nhanh chạy về, mang theo Triệu Trưng, hai người chọn cái phương hướng rời đi.

    Kỷ Đường thực tế hơi mệt, cõng không lên, cũng may hôm nay Triệu Trưng trạng thái so với hôm qua muốn tốt hơn một chút, nàng nửa đỡ nửa nâng hắn, vừa gõ gõ cỏ bên đường, vừa hỏi: "Chúng ta hôm nay muốn tiếp tục đi về phía nam sao?"

    Bây giờ còn lâu mới triệt để thoát thân đấy. Cứ nhìn tiểu phổ trấn loại địa phương vừa xa vừa hẻo lánh đều nhanh như vậy bị truy binh tác động đến, thì có thể đoán được khả năng truy tìm lục soát ở quanh khu vực kinh kỳ, sau này sợ là còn khó khăn.

    Triệu Trưng đang muốn trả lời, chợt hắn dừng lại, ánh mắt chợt sắc bén nhìn thẳng xuống dưới sườn núi!

    Kỷ Đường lập tức quay đầu. Chỉ thấy đường hẹp quanh co như ẩn như hiện ở giữa dãy núi, xông ra một đám khoái mã, áo khoác đen đón gió tung bay, lờ mờ là một quan tướng bộ dáng cao to, ngay phía sau đó cùng đi ra một đại đội kỵ binh!

    Kỷ Đường giật mình: "Chuyện gì xảy ra?"

    . Người này tên là Bành Kiêu, vũ vệ trung lang tướng của Phi Ưng doanh, hoàng đế tự mình ban danh Ưng hầu, thống soái toàn bộ Phi Ưng doanh, nói cách khác, chính là tâm phúc của tâm phúc của hoàng đế.

    Có thể thăng tiến lên được đến vị trí này, hắn hiển nhiên là nhân vật cực kì khó lường.

    Trên thực tế, Bành Kiêu xác thực rất khó lường.

    Quan sát tinh tế, thấu hiểu lòng người, phán đoán tinh chuẩn, đêm qua nhận được tin tức tiểu đội bị tiễu sát, sáng hôm sau người ngựa của hắn đã chạy tới hiện trường, đi theo sườn dốc một đường hướng xuống tiểu phổ trấn, lập tức phân chia thành mười mấy chi đội ngũ, đi bốn xung quanh phía tây mau chóng đuổi theo.

    Sau khi hắn cẩn thận phân tích, cuối cùng tự mình dẫn người lên núi lục soát.

    Một ngày đêm không ngủ không nghỉ, đã thăm dò qua hai ba mươi cái phòng nhỏ, túp lều, động quật, trước mắt đây là cái thứ ba mươi mốt.

    Hắn tự mình đi vào, cũng không mượn tay người khác.

    Ánh mắt như chim ưng đảo qua từng tấc từng tấc trong không gian túp lều nhỏ hẹp thô lậu.

    Trên thực tế, đêm qua Triệu Trưng cùng Kỷ Đường đều phi thường cẩn thận, liền đống lửa đều không đốt, sáng nay Kỷ Đường sau khi lặp đi lặp lại thanh lý, thậm chí còn bưng lấy đất mặt một chút xíu thổi, cho tất cả đồ vật hôm qua bọn hắn từng chạm vào đều thổi hồi một tầng bụi bặm.

    Trong ngoài đều làm vậy. Thế nhưng, con mắt người này thật sự là quá tinh.

    Bành Kiêu ánh mắt chợt dừng lại ở cạnh cánh nhỏ như cổng tò vò.

    Hắn khom lưng, xóa đi bụi bặm, phát hiện một vết trầy tí xíu còn mới mẻ.

    Bành Kiêu đứng thẳng, phút chốc giương mắt, xông ra túp lều, đảo mắt nhìn quần sơn bao la: "Bọn hắn đêm qua đã nghỉ ngơi ở nơi này!"

    "Truyền lệnh của ta! Lập tức chia đội khắp nơi lục soát, tất yếu phải tìm được hai người này tung tích!"

    Đúng thế, hắn thậm chí căn cứ từ vết tích đánh nhau, phán đoán được người giúp đỡ Triệu Trưng vẫn chưa rời đi!

    "Ngay lập tức đi mau!".. Kỷ Đường trừng lớn hai mắt, xa xa nhìn người kia tiến đến thăm dò xong thẳng vào túp lều, sau đó không bao lâu, phút chốc lao ra.

    Cơ hồ là lập tức, nghiêm chỉnh huấn luyện tinh vệ chia một số tiểu đội, hỏa tốc tứ tán lục soát.

    Hít! "Người này thật là lợi hại a!"

    Kỷ Đường không ở hiện trường, nhưng cũng đoán được tám chín phần mười, người này ánh mắt sắc bén như thể xa như vậy cũng còn có thể cảm thấy được, hắn đảo mắt một cái tới, dù biết rõ hắn không nhìn thấy mình, nhưng nàng vẫn là vô ý thức rụt rụt.

    Ôi mẹ ơi, thật là lợi hại a!

    Trái tim đập bình bịch một trận, "Chạy mau!"

    Nàng vừa mang lấy Triệu Trưng, vừa với tới tảng đá lớn dùng sức một trèo, quay đầu bằng nhanh nhất tốc độ ra bên ngoài chạy vội. "Hắn là ai a?"

    * Tác giả có lời muốn nói: Cố lên a! Bọn tiểu tử! A Tú đến vậy! Buổi trưa tốt lắm các bảo bảo~cho các ngươi một cái cực lớn sao a thu! Ngày mai gặp rồi~ (/≧▽≦) /

    Hãy nhấn like ở mỗi chương để ủng hộ tinh thần các dịch giả bạn nhé!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...