Hai Lần Thoát Chết - Rain Sky

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi RAIN SKY, 20 Tháng năm 2021.

  1. RAIN SKY

    Bài viết:
    24
    HAI LẦN THOÁT CHẾT - RAIN SKY.​

    Đây là một câu chuyện có thật xảy ra chính bản thân tôi .

    Hôm nay tôi được ngồi đây để kể cho các bạn nghe về câu chuyện tôi 2 lần được thoát chết trong gang tấc. Phải gọi là ' thần chết ngủ quên' mới đúng chứ. Bắt đầu nhé.

    Cách đây 8 năm tức năm 2013. Hôm đấy trời mưa to, sấm chớp Đùng Đùng tôi đang cùng với anh trai (cách tôi bốn tuổi), nô đùa nhau ở ngoài sân, cả 2 đứa đang đánh lộn, bỗng nhiên anh trai tôi đứng dậy và đi vào nhà uống nước, tôi thì đang ở ngoài sân gạ đòn thì tôi nhìn thấy một tia sét đánh thẳng xuống chỗ tôi đang đứng, còn nhìn rõ tia sét đó màu xanh lá cây chỉ cách tôi khoảng mười cm sau đó thì 'UỲNH'.. (Đứng hình mất 5s)

    Vang cả trời đất, lúc đấy tôi bị hoảng nên chạy một mạch vào trong nhà im như hến vì tôi SỢ. Đến bây giờ nghĩ lại tại sao lúc đấy tôi có thể thoát được tia sét đấy. Chưa xong, đến năm 2017 tôi lại bị một quả hú hồn chim én, cũng mưa to như trời năm ấy nhưng lần này tôi ở trong nhà và nhảy theo nhạc như một con tăng động, nhạc kết thúc cũng chính là lúc tôi bị tia sét xượt qua và tia sét đó đánh thẳng vào bếp như muốn banh nóc nhà nếu bạn nào nghe thấy tiếng nổ bom hay các công trình phá đá thì tiếng nó giống y như thế. Lần này thì tia sét đó không chơi đánh dọc nữa mà chơi đánh ngang các bạn ạ, đồng thời cũng đổi màu luôn chơi hẳn màu cam thế mới CHUẤT. Cự ly giữa tôi và tia sét đó cũng khá là gần nhau, các bạn hãy hình dung tôi đang đối diện với tia sét đấy nó giống như là các couple đang chuẩn bị kiss vậy đó. Mẹ tôi ngồi cách xa tôi tầm một mét còn nhìn thấy tận mắt. Không thì tôi kể chắc mọi người không tin, nhưng nó là thật sự, hàng REAL đấy.

    Sau lần sét đánh đấy tôi SỢ kinh hồn nên mỗi lần trời mưa tôi hay chùm chăn, khéo khi đi ngủ lúc nào không biết. Đây cũng là hai sự việc tôi ghi nhớ sâu đậm nhất cũng phải vì nó ảnh hưởng tới tính mạng của tôi mà.

    Vẫn còn..

    Còn nhiều lần thần chết ngủ quên nữa. Nhưng hẹn các bạn vào câu chuyện của tôi tiếp theo, lần này trời không MƯA nữa đâu.

    Haha

    Thấy hay và hài hước thì ủng hộ mình bằng cách like và comment cho mình biết các bạn đã gặp trường hợp như vậy chưa nha.

    Xin nhắc lại: Đây là một câu chuyện có thực, xảy ra với chính tôi, không hề bịa chuyện dưới mọi hình thức. See you again.
     
    Last edited by a moderator: 21 Tháng năm 2021
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...