Game Show Truyện nối truyện

Thảo luận trong 'Game Show' bắt đầu bởi Hoa sa tiểu thư, 18 Tháng tám 2020.

  1. Hoa sa tiểu thư Bút hiệu: Đàm Sương Mạn Tuyết ( Sa Sa )

    Bài viết:
    39
    Đợt 2 bắt đầu:

    Vì câu chuyện của đợt 1 chưa kết nên ở đợt 2 ta vẫn tiếp tục câu chuyện đó nhé. Khi nào câu chuyện kết thúc hoa sa sẽ đưa ra một lời dẫn về một thể loại mới sau. Cố gắng săn xu nào!

    Vậy ở đợt 2 này, chúng ta sẽ viết nối tiếp khúc chuyện bên trên của @EC. Bắc. Hà, các bạn nhé

    Vì nhập học nên hoa sa không thể giữ thời gian như cũ được, vậy thời gian tổng kết kế tiếp sẽ là vào T7 19/9/2020 nha.
     
  2. Đồng cảm-ing
     
    Hoa sa tiểu thư thích bài này.
  3. Một sự nhầm lẫn không hề nhẹ. Chúc mọi người tham gia chơi vv ^0^
     
    Hoa sa tiểu thư thích bài này.
  4. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Hạo Thần cũng nhìn thấy Nhất Thiên, âm thầm đánh giá tình huống trước mắt: Nhất Thiên sắp xếp chuyện này, hay đơn giản chỉ là tình cờ? Nhất Thiên đã biết thân phận thực sự của mình hay chưa?

    - Cậu cũng đi xem phim hả nhóc?

    Nhất Thiên hỏi bằng giọng nửa thân thiện nửa xã giao, liếc nhìn Hạo Thần với vẻ đàn anh, kiểu học trưởng nam thần không quá lạnh lùng nhưng vẫn có chút gì cao cao tại thượng.

    Thực sự cho đến lúc này, Hạo Thần cũng không dám chắc Nhất Thiên có biết rằng cậu chính là điệp viên bí ẩn đang làm việc cho anh ta hay không. Nhất Thiên luôn luôn khó đoán.

    Hạo Thần thì nổi tiếng trong giới điệp viên trẻ nhưng không ai biết danh tính thật của cậu. Tuy nhiên với một người có đầu óc tính toán cẩn thận như Nhất Thiên, chỉ đạo Phong Kì giám sát Tuế Nguyệt đồng thời lại thuê điệp viên giám sát ngược Phong Kì, thì chưa chắc đã không nghi ngờ thân phận của Hạo Thần.

    Hạo Thần quyết định thăm dò một chút:

    - À không, em nghe nói anh ở đây nên đến.
     
  5. - Vậy sao? - Nghe nói tôi ở đây à.. Nhất Thiên Đảo mắt mấy vòng. - Cùng xem không? -Anh nói rồi giơ cái tấm vé trên tay ra.

    - Ồ.. - Hạo Thần chần chừ.

    - Sao vậy? - Nhất Thiên hỏi. - nếu đang đợi ai thì đừng đợi nữa. Tôi đứng đây là minh chứng người đó sẽ không đến rồi. - Anh tỏ ra hờ hững như đã hiểu rõ.

    * * * Hạo Thần im lặng. Anh ta.. nói không sai. - Được.. được thôi. - Hạo Thần ú ớ chấp nhận. Nhìn cái bản mặt là biết chẳng tình nguyện gì rồi.

    - Vậy đi!

    Nhạt nhẽo, buổi xem phim Hạo Thần anh mất bao công chuẩn bị lại tự biến bản thân mình thành chẳng khác nào kẻ điên. Tuyết Thanh, cô đợi đó cho tôi.

    * * *

    Gió đang nổi lên, lá cây xao động. Cô bé tóc vàng đu đưa trên cành cây. Trông như người ngoại quốc. Đôi mắt cô mơ hồ, đôi môi nở nụ cười nhẹ nhàng.

    - Marry. - Tuyết Thanh ngẩng đầu nhìn cô gái đang đu đưa.

    Marry nhìn Tuyết Thanh, cặp mắt nheo lại đầy ý cười.

    - My little love! - Cô nói, khẽ đu người xuống đất. Marry cao hơn Tuyết Thanh gần cả cái trán mà nhìn xa chẳng khác mấy một tiểu loli. Marry ôm Tuyết Thanh vào lồng ngực ấm áp của mình.

    - Cậu về rồi. - Tuyết Thanh không phản kháng, trái lại mặc cho Marry ôm mình. Cô nói giọng có vẻ vui.

    Marry không nói gì, chỉ ôm Tuyết Thanh. Lá cây khẽ sao động.

    - You can just be mine!

    (Cô bé marry này là ai? Trông cứ như truyện đang bước sang chương mới. Làm ơn đừng triệt tiêu tình địch của con nữa T. T con khổ lắm ùi)
     
    Hoa sa tiểu thư thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng chín 2020
  6. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Thực ra trong lòng Tuyết Thanh đang rất khó chịu. Sau những gì mà Nhất Thiên tiết lộ ngày hôm đó, Tuyết Thanh thực chất không biết phải đối diện với mọi chuyện như thế nào. Từ ngày hôm đó, từ khi Nhất Thiên tiết lộ mọi chuyện với Tuyết Thanh, cũng chính là lúc tấm kính trong suốt ngăn cách hai anh em đã trở nên rõ ràng hơn, tấm kính mang tên: Marry.

    Nhờ có Hạo Thần luôn le ve chọc phá mà Tuyết Thanh cũng có cơ hội tạm xao nhãng đi. Nhưng bây giờ, Marry đã trở về. Tuyết Thanh buộc phải đối diện với sự thật: Vị trí của cô trước nay chỉ là giả dối, cô thực chất là đã ăn cắp của Marry tình thương mà lẽ ra là cô ấy đã được hưởng. Marry trở về, nghĩa là Tuyết Thanh sẽ phải trả lại anh trai cho cô ấy sao? Tuyết Thanh đã từng rất yêu quý Marry, nhưng bây giờ, đằng sau sự vui vẻ chào đón thực ra là cảm giác lo sợ.

    Từ nhỏ đến lớn, Tuyết Thanh và Nhất Thiên luôn rất thân thiết. Tuyết Thanh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ mất anh.

    Trước đây, Tuyết Thanh luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nghĩ tới Nhất Thiên. Nhưng từ khi biết rằng anh hóa ra không phải anh trai cô, Tuyết Thanh lại bắt đầu cảm thấy bối rối nhiều hơn.

    *** (Thực ra tui chỉ vẫn như trước: Luôn nhặt các chi tiết còn chưa giải quyết ở các khúc trên để lấp hố ^^ và nhân tiện bẻ lái ngoạn mục phi thường để trả lại cho thị trường một tình địch nào đó rồi đó ^^)
     
    Hoa sa tiểu thư thích bài này.
  7. Hức từ tình địch của hạo thần giờ lại thành của ai đây? Ta còn đang định biến nó thành kinh dị a T-T

    You can just be mine! : Cậu chỉ có thể là của tôi!
     
    Hoa sa tiểu thư thích bài này.
  8. Hoa sa tiểu thư Bút hiệu: Đàm Sương Mạn Tuyết ( Sa Sa )

    Bài viết:
    39
    Cho hỏi rốt cuộc ngôn, đam hay bách vậy
     
    Độc Thanh Cô Tịnh thích bài này.
  9. crabking

    Bài viết:
    22
    Lòng cô rối như tơ vò, không biết bản thân hiện tại phải làm gì, cô vừa không muốn mất anh trai, lại vừa không muốn Marry đau lòng. Cô rất yêu quý Marry, đồng thời cũng cảm thấy tội lỗi. Trong suốt những năm qua, cô đã là một con tu hú chiếm tổ, hiện tại cô muốn như vậy nữa ư? Không, Tuyết Thanh không muốn, cô không muốn trở thành một người như vậy.

    Cô sẽ trả lại cho Marry, trả lại cho cô ấy tất cả mọi thứ, đồng thời làm tất cả để trả nợ, những gì cô đã nợ Marry. Chỉ là hiện tại, cô vẫn là một đứa học sinh, cô nên làm gì bây giờ? Thêm nữa, cô phải trả lại cho Marry như thế nào bây giờ?

    Cô ngẩng đầu lên, nhìn lá cây xào xạc, sau đó dùng tay gỡ Marry đang ôm cô ra. Cô nhìn Marry, cảm xúc rối bời như trào ra, khiến cô không khỏi rưng rưng nước mắt.

    Marry thấy vậy thì cuống lên, "Why are you crying? Did I do something wrong?"

    Tuyết Thanh nghe cô ấy nói vậy thì khẽ cười, "I'm okay. There is something get into my eyes."

    Marry lo lắng nhìn cô, dùng đôi tay thon dài lau nước mắt cho cô, mỉm cười, "I like you, Tuyết, I'll make you be mine."

    Tuyết Thanh cười, "No way. I do not belong to anyone. And I have something to tell you."

    Marry nghe vậy, khuôn mặt của cô nàng xìu hẳn, ngước đôi mắt long lanh nhìn cô. Tuyết Thanh rất muốn nói cho mọi chuyện cho Marry, nhưng không hiểu sao cổ họng cô cứ như nghẹn lại, không thể thốt ra lời nào.

    "What's wrong? Tuyết?"
     
    Hoa sa tiểu thư thích bài này.
  10. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    "Great to see you, Marry!" Tiếng Nhất Thiên bất ngờ vang lên. Anh đưa hai tay ra, cười ấm áp với Marry.

    "Hi, Thiên!" Marry tiếp nhận cái ôm của anh nhưng không mấy nhiệt tình, "What's wrong with Tuyết?"

    "Don't worry! She's fine. She has known about you." Nhất Thiên mỉm cười, nhìn qua lại hai cô gái. Câu nói của anh dành cho cả hai.

    Khi quyết định nói sự thật với Tuyết Thanh, anh đã nói cả với Marry. Đó chính là lý do Marry vội vã quay về đây.

    "Tuyết Tuyết! Remember, you're mine." Marry nháy mắt vui vẻ. Nhưng trong lòng cả ba người đều đang không vui lắm.

    Marry là một tấm kính ngăn cách Nhất Thiên với Tuyết Thanh, vì Nhất Thiên biết rằng cả anh và Marry đều dành tình cảm trên mức bình thường cho Tuyết Thanh. Cũng bởi vậy mà tình cảm anh em của Nhất Thiên và Marry càng lúc càng khó xử. Anh không muốn tình anh em rạn nứt nên anh vẫn luôn kiềm chế tình yêu dành cho Tuyết Thanh, dù rất khó khăn.

    Marry luôn công khai tình yêu của mình với Tuyết Thanh, dù Tuyết Thanh chỉ giữ quan điểm chị em bạn bè. Giờ biết Nhất Thiên là anh trai mình, cũng nhận ra anh ấy yêu Tuyết Thanh; Marry vẫn không dễ dàng từ bỏ.

    Tuyết Thanh thì bắt đầu hoài nghi tình cảm giữa mình và Nhất Thiên. Trong khi suy nghĩ miên man, cô chợt nhớ tới Hạo Thần.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...