Tiên Hiệp Tu tiên đá thần - Đá quý

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi thachquy1997, 24 Tháng sáu 2019.

  1. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 60: Hoàng Tuyền

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Giữa Sa Mạc nóng bức, bên dưới lớp cát dày đặc xuất hiện một vòng xoáy nhỏ, dần to lên tạo ra hiện tượng sụp lúng.

    Phía trên Ma Sát đang nằm yên bất động, mồ hôi nhệt nhạt chảy khắp khuôn mặt, không biết rằng một nguy cơ lớn đã đến gần.

    Đôi mắt hắn chợt mở toang ra, nhìn mọi thứ xung quanh và đứng lên, chân đứng chưa được vững đã bị lúng xuống.

    Cứ như có thứ gì đó kéo chân hắn, bản thân dùng hết sức vùng vẫy, càng dùng lực hắn càng lúng sâu hơn.

    Vòng cát xoáy hình thành mỗi lúc một lớn hơn, phạm vi bán kính tăng lên khoảng hai dặm, bên trong Ma Sát không ngừng đấu tranh thoát khỏi nó.

    Bề mặt cát xung quanh dần thay đổi, chúng kéo nhau đi xuống nơi thấp hơn, thân thể hắn bị cát che phủ từng chút một.

    Giây phút trôi qua dường như châm lại, toàn bộ quá trình sụp lúng diễn ra trong bình lặng, nó xoay quanh Ma Sát với vẻ mặt tức giận, hắn không thể làm gì được chỉ đành đứng yên, mặt cho dòng cát xoáy trở nên mạnh hơn và gấp rút đưa đi.

    Ánh sáng vụt tắt trong vài giây, thân thể hắn bị hàng triệu hạt cát cào xé, bắt đầu xuất hiện những vết thương trên da, đau đớn không tả nổi.

    Ma Sát muốn rống lên thật to để giảm bớt cơn đau, vừa há mồm ra đã ngậm ngay vào một miệng cát, xong chỉ đành câm nín trong đau khổ.

    Trải qua không biết bao lâu, Ma Sát lại thêm một lần nữa bất tỉnh, địa ngục hay thiên đàng, bản thân chết hay chưa?

    Ma Sát không hề sợ chết, đối với hắn cái chết rất nhanh chóng và mong manh, hắn chẳng bận tâm cho lắm.

    Một vùng đất kì lạ, bầu trời cực quang có ở khắp nơi, xương cốt chất thành đống, âm thanh gào rú lạ thường vang lên, tiếng khóc cũng có ở đây, mọi thứ quá không hợp lẽ thường.

    Không gian xuất hiện một lỗ hổng ở gần đó, bóng ảnh đầy máu me từ đó rơi xuống.

    Bịch..

    Ma Sát nằm thoi thóp trong đống xương tàn, răng rắc vang lên, xương cốt hắn đã gãy.

    Âm Hồn du lãng có ở khắp nơi, bọn chúng chú ý đến hắn và lao đến, món ngon từ nơi khác đến, cơ hội dành lấy thức ăn không thể bỏ qua.

    Bỗng dưng tất cả dừng lại cuối người trước hai bóng Âm Binh, trên thân thể chúng mặt một bộ giáp dày, bước đến nắm lấy tay Ma Sát kéo đi.

    Hắn được lôi đi trên cây cầu, dọc theo hai dòng nước kì lạ, điểm đến của họ là Thâm Uyên.

    Bên trong đứng rất nhiều Âm Binh, Âm Tướng, Âm Lĩnh, trên bực cao nhất có bộ xương hình thành Cốt Đỉnh, người ngồi trên nó có danh xưng to lớn, chủ nhân Hoàng Tuyền với tên gọi Âm Hoàng.

    Ma Sát được đưa vào bên trong, bị bắt quỳ trước mặt chủ nhân nơi đây, bên trên âm thanh tiếng nói vang lên:

    - Chào mừng ngươi đến với Hoàng Tuyền chúng ta, nơi đây là Âm Ti Hoàng Tuyền. Những người xuống đây ta sẽ cho bọn họ hai lựa chọn.

    "Thứ nhất ngươi sẽ chết đi, xóa toàn bộ kí ức, linh hồn ngươi sẽ được rửa tội và đưa đến Thiên Giới.

    Thứ hai trở thành binh lính Âm Ti Hoàng Tuyền sẽ bị xóa kí ức."

    Ma Khí xung quanh thân thể Ma Sát dần tán đi, Linh Khí bắt đầu trở về, nhân cách tàn ác đang lo sợ với người bên trên, hắn trả lại quyền kiểm soát lại cho nhân cách ban đầu.

    Đá Quý vừa tỉnh dậy bất chợt la lớn:

    - A! Đau quá! Xương cốt của ta!

    Nhìn mọi thứ xung quanh lạ thường, cậu chỉ mới ngủ một giấc thôi mà?

    Sau khi nhường quyền kiểm soát cho ma sát, Đá Quý ngủ một giấc trong thần hồn, tâm trí mơ mộng về người con gái từng gặp trong mơ, nhưng lại không thể tiếp tục giấc mơ đó.

    Vừa tỉnh giấc đã cảm thấy đau nhức khắp người, Ma Sát đã làm gì trong thời gian qua, cậu không hề biết được, bản thân lại chịu cảnh này, ngước nhìn bên trên thắc mắc hỏi:

    - Xin chào ngài, ngài có thể giải thích cho ta, hiện tại ta đang ở đâu không?

    Qua lời nói của ông ta, Đá Quý cảm thấy khó tin nhưng tất cả đều là sự thật, bản thân đang ở Hoàng Tuyền, nơi người chết hầu như được đưa về đây.

    Bất chợt cậu thốt lên trong vui sướng:

    - Cha, Ca ca! Ta vẫn có hi vọng tìm được họ!

    Vui chưa được bao lâu, Âm Hoàng đã dập tắt hoàn toàn hi vọng đó bằng lời nói:

    - Bọn họ ư? Chắc hẳn là đi Thiên Giới hoặc có ở đây nhưng đã bị xóa kí ức rồi. Bây giờ ngươi hãy chọn một điều cho bản thân mình đi nào?

    Hai điều mà Âm Hoàng đưa ra đều xóa đi kí ức, cậu không muốn xóa nó, mối thù chưa được trả, thân thể mộ phần Dạ Hồng còn chưa mang về, chưa báo tin lại cho Thành Chủ Hắc Dạ Thành, xác ba người giúp cậu chạy trốn không biết ra sao, toàn bộ mọi thứ không thể từ bỏ được.

    Dưới Hoàng Tuyền được chia làm hai phe Âm Ti Hoàng Tuyền và Quỷ Dữ Hoàng Tuyền.

    Phe Âm Ti Hoàng Tuyền, lấy đi ký ức của người đã chết, tiến hành rửa tội cho họ và đưa đến Thiên Giới.

    "Âm Binh đạt đến Nguyên Anh, Âm Tướng tương đương cảnh giới Kim Hóa Đan, Âm Lĩnh trạnh thái Tiên Hóa Thánh, Âm Hoàng không nhận thấy khí tức nào, chắc hẳn rất khủng bố."

    Phe Quỷ Dữ Hoàng Tuyền, lấy Tâm Ma của người đã chết, tiến hành khống chế họ và bộc phát trở nên điên cuồng hơn.

    "Quỷ Giới đạt đến Nguyên Anh, Quỷ Xa tương đương cảnh giới Kim Hóa Đan, Quỷ Dạ trạng thái Tiên Hóa Thánh, Quỷ Hoàng ngang tầm cỡ với Âm Hoàng."
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  2. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 61: Đội quân Âm Ti

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Không cách nào chấp nhận được hai điều kiện đó, Đá Quý mở lời hỏi lại:

    - Ta có thể không chọn không? Xin ngài hãy tìm cho ta một điều kiện khác mà không cần xóa kí ức đi.

    Rất nhiều người có suy nghĩ như vậy, đây là lần đầu tiên có người xin đổi điều kiện.

    Nếu như trước đây Âm Hoàng sẽ không chấp nhận nó, nhưng tình thế của Âm Ti Hoàng Tuyền đang trong nguy hiểm, đưa cậu vào đội quân cũng hợp lí và không cần xóa kí ức, vẻ mặt thầm cười nói:

    - Tiểu tử ngươi bây giờ chưa chết, muốn ra khỏi đây cũng dễ thôi, chỉ là bây giờ cánh cổng trở về Đại Lục đã bị chiếm mất.

    Hiện tại đội quân Quỷ Dữ Hoàng Tuyền bắt đầu trở nên hùng mạnh, mảnh đất giáp ranh hai phe đấu tranh không ngừng, bọn chúng dần lấn sang và chiếm rất nhiều nơi, trong đó có nơi chứa cánh cổng quay về Đại Lục.

    Vùng đất Âm Ti Hoàng Tuyền được xem như cây cung, Thâm Uyên nằm trung tâm, còn ba nơi giáp nhau với địch là Linh Uyên, Bạch Uyên, Ngục Uyên.

    Phía Nam Linh Uyên đã thất thủ.

    Phía Đông Bạch Uyên đang cầm cự.

    Phía Bắc Ngục Uyên chưa bị ảnh hưởng gì.

    Âm Hoàng đã nói qua, chỉ cần Đá Quý tham gia tiêu diệt bọn chúng, giành lại Linh Uyên sẽ được đưa trở về.

    Mong chờ vào cậu là điều không thể, đội quân Quỷ Dữ rất mạnh, đằng nào cũng không có hi vọng, sẵn sàng tạo điều kiện cho cậu được quay về.

    Ngài ấy đã cố gắn hết sức rồi, đội quân Âm Ti liên tục bị đánh bại, vài năm nữa thôi Thâm Uyên sẽ mất, Quỷ Dữ xâm chiếm toàn bộ Đại Lục, Thiên Giới chắc chắn không để yên như vậy.

    Thương thế Đá Quý dần lạnh lại do hai dòng Huyết Mạch, Đá Thần giúp gia tăng khôi phục nhanh chóng, Long Thần tạo cơ thể chắc chắn hơn ban đầu.

    Ngày mai mới bắt đầu lên đường tiến đến Linh Uyên, bây giờ cậu phải tu luyện thêm, đem toàn bộ Tinh Thạch đang có trong người ra ngoài.

    Một đống Tinh Thạch trung phẩm hơn năm trăm viên xuất hiện trước mặt, cậu dùng Tinh Hoa Đá Thần phát ra hấp thu Linh Khí của chúng.

    Tốc độ tu luyện rất nhanh, chỉ trong vài giây hơn chục viên đã tan thành mây khói, chưa thấm vào đâu với tu vi Nguyên Anh hậu kỳ.

    Cách xem thời gian của Hoàng Tuyền rất lạ, ở đây không có ban ngày, nhưng ban đêm lại không tối lắm, mọi thứ vẫn còn thấy mờ ảo, do cực quanh phản chiếu xuống tạo ra.

    Xuyên qua mảnh đất u tối, đội quân Âm Ti Hoàng Tuyền tụ tập nghỉ chân ở đây, hơn hai vạn quân Âm Binh, khoảng ba mươi con thú cưỡi có tu vi Kim Hóa Đan, phía trước chúng có hơn ba mươi bóng ảnh.

    Đá Quý ngồi chung với đám Âm Tướng và hai Âm Lĩnh, trận chiến sắp diễn ra, chỉ còn vài canh giờ nữa là đến Linh Uyên.

    Trước đó cậu vừa lên Nguyên Anh viên mãn, thân hình cũng thay đổi đáng kể, Huyết Mạch Long Thần tuyền thuyết đang sôi sùng sục trong người, dòng máu này ham chiến không hề thay đổi, học được thêm bộ Kiếm Pháp Hóa Kiếm.

    "Kiếm Pháp Hóa Kiếm: Tạo một thanh kiếm to lớn bằng Linh Khí, có thể cắt đứt mọi thứ, nó sắc bén đến hoàn hảo."

    Xung quanh âm thanh ù ù vang lên bên tai, làm cho cậu có cảm giác sợ hãi, cả đám thú cưỡi hùng hổ to lớn che hết cực quang chiếu xuống.

    Bọn họ đã nghỉ ngơi đủ sức, đội quân lại tiếp tục lên đường, tiếng bước chân ầm ầm vang lên rung chuyên mảnh đất u ám này.

    Chỉ vài giờ sau, phía xa xa đội quân xuất hiện bức tường to lớn, Ma Khí quấn quanh nhìn mà phát lạnh.

    Âm Lĩnh đưa tay ra hiệu đội quân dừng lại, lên tiếng rống lớn:

    - Đội quân Âm Ti nghe lệnh! Nơi đây là mảnh đất của chúng ta, bọn chúng đã vi phạm khế ước và còn đánh chiếm Linh Uyên. Chúng ta phải tấn công giành lại, không thể để chúng khởi động cánh cổng Linh Uyên.

    "Tấn Công"

    Âm thanh vang lên cũng là lúc bọn họ tiến đánh, làm cho mặt đất rung chuyển, đám Âm Tướng điều khiển đội quân tách thành từng nhóm nhỏ lao lên, Đá Quý chỉ đứng nhìn xem tình hình.

    Quỷ Dữ lên trên Đại Lục sẽ một trận chiến không hề nhỏ diễn ra, nhằm khống chế chúng Âm Hoàng đã đưa ra bản khế ước, giao lại từng nơi một nhưng chúng dần lấn tới.

    Âm Ti Hoàng Tuyền ban đầu có bảy nơi, bị chúng chèn ép phải trao đổi hai nơi ngăn chiến tranh diễn ra, không được bao lâu chúng lật lọng, đánh chiếm hai nơi liên tiếp trong đó có Linh Uyên, trong tình thế nguy cấp không thể nhượng bộ được nữa.

    Bên phía Quỷ Dữ chỉ một mảng im lặng lạ thường, cảm giác rùng rợn bên trong phát ra, không hề nhìn thấy một con Quỷ nào xuất hiện ở đó.

    Đội quân Âm Ti lao đến cánh cổng không bị một thứ gì ngăn cản, điều này rất lạ thường, theo như thông tin từ trước đó, nơi đây chắc hẳn có khoảng hơn vạn quân Quỷ Dữ mới đúng.

    Không có một bóng dáng thứ gì, Đá Quý bắt đầu suy ngẫm, từ đó suy ra nơi đây chắc hẳn có một cái bẫy.

    Mặc cho cậu suy nghĩ, bên đội quân Âm Ti đã mở cổng ra vào Linh Uyên thành công.

    Cánh cổng vừa mở ra, Ma Khí quấn quanh các Âm Binh gần đó, bọn họ gào thét trong đau đớn.

    Gừ.. Aaaa..
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  3. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 62: Chiến đấu với Quỷ Dữ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Màn sương Ma Khí từ bên trong Linh Uyên toát ra ngoài, bao trùm lấy đám Âm Binh dẫn đầu, bọn chúng la hét trong dữ dội, bỗng chốc đôi mắt đỏ rực như ngọn lửa.

    Người chỉ huy Âm Lĩnh bất chợt hét lớn:

    - Đội quân Âm Ti lui về, tiêu diệt những Âm Binh đã trở thành Quỷ Dữ.

    Bọn họ rút lui nhằm giữ khoảng cánh với bức tường thành được dựng bằng xương cốt, Âm thanh rùng rợn vang lên.

    Kéc..

    Xuất hiện hơn một vạn tên Quỷ Giới từ trong bước ra, khoảng hai mươi tên Quỷ Xa, cầm đầu là Quỷ Dạ thân thể to lớn bị biến dạng, xung quanh bọn chúng được bao bọc bởi Ma Khí.

    Âm Lĩnh đã phát hiện địch nhân, ra lệnh tấn công lần nữa, chỉ trong vài giây trận chiến đã diễn ra, đội quân Âm Ti lao vào như nước lũ, bọn chúng không hề sợ hãi.

    Tất cả những thứ có ở đây chỉ là Thực Hồn, không hề có sự sống nào, đặc biệt trong số đó Đá Quý nằm ở Thực Thể.

    Bản thân cậu không muốn chết sớm như thế, cảm giác sợ hãi nhận ra mình lao vào chỉ có đưa mạng cho chúng.

    Sau một hồi đắng đo suy nghĩ, cậu quyết định tham gia tiêu diệt Quỷ Dữ.

    Đá Quý lướt đi trên mảnh đất u ám, lao vào giữa trận chiến, lấy thanh kiếm từ không gian Đá Thần ra ngoài, nhanh nhẹn đưa nó chém vào từng con Quỷ Giới, tiếng xoạt xoạt vang lên, bọn chúng bị Đọa Ma Kiếm chặt làm hai, nhìn xung quanh trận chiến rất kì lạ.

    Mỗi khi đội quân Âm Ti chạm vào Ma Khí trên cỡ thể Quỷ Dữ, nó sẽ ăn mòn hết mọi thứ kể cả vũ khí.

    Thật may mắn khi có Đọa Ma Kiếm trong tay, cậu không ngừng chém giết chúng.

    Dần dần bản thân cậu hết sợ hãi, thay vào đó là ham chiến lên hẳn, cảnh giới cậu cao hơn nên tiêu diệt bọn chúng nhanh chóng.

    Chiêu thức được tung ra, Linh Khí tụ thành đường X hoàn mỹ chém tới, nơi nó đi qua bề mặt bị cắt đứt nghiêm trọng, Quỷ Giới không cách nào tránh khỏi và bị chém làm bốn mảnh.

    Cách đó không xa Âm Lĩnh chiến đấu với Quỷ Dạ, cảnh giới tương thông, uy lực tung kích rất mạnh, kĩ năng thuộc phạm vi lớn, gây ra tiếng nổ ầm ầm rung chuyển địa hình.

    Những con Âm Binh, Quý Giới hai phe đều bị ảnh hưởng nên tan biến, chúng quá yếu để thoát ra khỏi khu vực đó.

    Hơn ba mươi tên Âm Tướng cưỡi quái thú chiến đấu với Quỷ Xa, hai bên đánh nhau ngang tài ngang sức.

    Trận chiến tăng nhanh khi có cậu tham gia, dòng máu Long Thần nổi lên, từng chiêu thức được đưa ra, hơn trăm tên Quỷ Giới ngã xuống.

    Nhìn thấy Đá Quý có uy hiếp đến bọn chúng, hơn ngàn tên lao đến một lược, số lượng rất đông cậu không ngừng lui lại.

    Chiêu thức Liên Kích Thủy Long Kiếm được tung ra, hơn vài trăm thanh kiếm xuất hiện, trên những thanh kiếm có hình đầu rồng sắc nét, chúng lăn tăn uốn lượn như một con sóng lao đến.

    Phập.. Phập..

    Đâm xuyên qua đám Quỷ Giới mà không hề tan biến, nó được cậu di chuyển chém giết hàng ngàn con chỉ trong chớp mắt.

    Nhìn thấy đội quân phe mình bị giết mất hai ngàn con, hai tên Quỷ Dạ tách khỏi đội hình và lao vun vút đến, tốc độ khá nhanh kèm theo tu vi cao, chớp mắt đã đứng trước cậu.

    Hai bọn chúng dùng Linh Hồn Kích, nhằm khống chế Thần Hồn, nhưng chúng không ngờ rằng bản thân Đá Quý có thể thoát khỏi.

    "Trước đó khi nhận truyền thừa từ thần, Thần Hồn của cậu đã nâng cao đáng kể, cho dù là cảnh giới Tiên Thiên Thánh cũng không dễ khống chế."

    Chiêu thức vô hiệu, Quỷ Dạ không muốn bỏ qua, chúng lại tiếp tục dùng Đại Địa Kích, làm dưới chân cậu rung chuyển, thân thể lắc lư và chao đảo muốn té xuống.

    May mắn được ba Âm Tướng đưa ra khỏi đó, một pha hết hồn hết vía, hai tên Quỷ Dạ tức giận khi bị ngăn cản, lấy oán hận đó trút hết lên đám Âm Binh gần đó.

    Tiết thay cho bọn chúng, bị đánh không có lực thủ, một hít là biến mất dạng ngay lập tức.

    Số lượng hơn hai vạn quân Âm Ti, chiếm ưu thế hơn nhưng không đánh thắng được, giằng co một thời gian rất dài.

    Đá Quý muốn thử chiêu thức mới, đứng ở phía sau hét lên:

    "Kiếm Pháp Hóa Kiếm"

    Linh Khí tuôn ra và tụ lại thành một thanh kiếm to lớn, ánh sáng của nó chiếu sáng cả khung cảnh trận chiến bên dưới.

    Sợ ảnh hưởng đến đội quân Âm Ti, cậu lao về phía trống trải tìm kiếm mục tiêu, ngước nhìn thanh kiếm của mình nằm ở phía trên cao, nó to lớn chiếm hết một phần tư địa hình nơi đây, có thể dùng chiêu này tiêu diệt hơn hai ngàn quân địch.

    Cuối cùng cũng phát hiện được chỗ đông quân Quỷ Dạ nhất, thanh đại kiếm được chém xuống.

    Rầm..

    Xuất hiện một đường thẳng dài đè bẹp hàng ngàn tên Quỷ Giới, trong đó có vài tên Quỷ Xa nằm thoi thóp sắp lên đường.

    Không ngờ được chiêu thức lại mạnh mẽ đến thế, trận chiến giờ đây đội quân Âm Ti đang áp đảo hoàn toàn.

    Tổng quân số còn lại của hai bên: Quỷ Dữ Hoàng Tuyền hơn bốn ngàn quân, Âm Ti Hoàng Tuyền trên một vạn quân.

    Số lượng quân đã chết hai phe: Quỷ Dữ Hoàng Tuyền chết hơn sáu ngàn quân, trong đó Đá Quý tiêu diệt khoảng bốn ngàn quân. Âm Ti Hoàng Tuyền chết trên một vạn quân, một nữa bị hóa thành Quỷ Dữ và bị chính người bên mình giết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  4. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 63: Đại trận tế Nguyệt Thần

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trên mặt trận chiến trường hỗn loạn, không ai chú ý đến một góc khuất được che lấp bởi những tảng đá, sợi dây chuyền được đặt tại đó, trung tâm có viên đá sắc màu kì ảo.

    Bên trong không gian Đá Thần rộng lớn, những vật phẩm có ở khắp nơi, nằm rải rác xung quanh Đá Quý, chúng không được sắp xếp ngăn nấp.

    Sử dụng xong hai viên Tinh Huyết Đan cuối cùng, khắp thân thể cậu được bao phủ một lớp Linh Khí, hấp thu nó gia tăng tốc độ hồi phục rất nhanh.

    Cũng nhờ có mười viên Tinh Huyết Đan thắng được trong giải đấu ở Đại Lâm Các, Tinh Thạch để tu luyện cũng dùng hết mới lên được Nguyên Anh viên mãn.

    Hồi lại Linh Khí hoàn tất, cậu bước ra khỏi không gian Đá Thần, ánh sáng lóe lên, xuất hiện bóng ảnh đứng cạnh tảng đá.

    Nhìn vào trận chiến căng thẳng giữa hai phe, thật khó tin vào mắt mình, cậu chỉ mới đi vài giờ mà đội quân Âm Ti chết hơn phân nữa số quân.

    Khuôn mặt Đá Quý tươi tắn, hàm răng trắng sáng cười hắc hắc lao vào.

    Ỷ vào tu vi bản thân khá cao, trước đó tiêu diệt hơn nữa số quân Quỷ Dữ, lần này do sự chủ quan mà không ngờ chính nó sẽ làm hại cậu.

    Vừa tham gia trận chiến cậu đã bị hai đến ba con Quỷ Xa cầm chân, liên tục khống chế đường đi, muốn thoát khỏi chúng không hề dễ dàng.

    Tránh né làm cho Đá Quý dần mệt mỏi hơn, hao hụt Linh Khí cũng lớn hơn, chiêu thức được tung ra nhưng không đánh bại được chúng.

    Chỉ trong vài giờ sức lực mất dần đi, vết thương trên người bắt đầu xuất hiện, máu không ngừng tuôn ra, trong số bọn chúng một con đã yếu đi.

    Bản thân cậu đã cố gắng hết sức rồi, chỉ có hai chiêu mạnh nhất chưa được tung ra, đó là Đá Thần Thịnh Nộ và Long Thần Hủy Diệt, muốn để lại cho giây phút cuối cùng dùng làm bùa hộ mệnh, mà hiện tại chắc hẳn phải sử dụng đến nó.

    Không cần nghĩ nhiều, đằng nào cũng sử dụng nó, Đá Quý đưa kiếm lên bầu trời cực quang quát lớn:

    "Long Thần Hủy Diệt"

    Ánh sáng Long Thần bay lơ lửng trên không trung, tỏa ra khí tức hùng mạnh, thổi một hơi thật lớn tạo ra sóng thần, ngọn sống vô đập ầm ầm bên tai.

    Đưa những ngọn sóng đánh vào hàng ngàn đội quân Quỷ Dữ, đập tan nát hết bọn chúng, cậu sử dụng chút sức lực còn lại cầm cự, Linh Khí không đủ để cho nó hấp thu, sóng thần dần dần tan biến, quân địch chưa bị tiêu diệt hết.

    Chiêu thức Long Thần Hủy Diệt càn quét được khoảng năm trăm con Quỷ Giới, đổi lại bản thân bị đánh bay nghiêm trọng.

    Giữa trận chiến mọi thứ như dừng lại, trên về mặt Đá Quý nằm đó trong đau đớn, ngắm nhìn bầu trời cực quang tươi đẹp.

    Thương vong bên phía Quỷ Dữ càng lúc càng lớn, chỉ còn lại hơn một ngàn quân, chênh lệch với đội quân Âm ti khá lớn lên đến năm ngàn quân.

    Bọn chúng rút lui về phía tường thành, tụ tập lại tạo nên một đại trận kì lạ, rất nhanh đã hoàn thành nó, chúng vội vàng lao vào trong, đội quân Âm Ti chưa kịp phản ứng.

    Gú.. Gaaa..

    Âm thanh gào thét của chúng từ nơi đó phát ra vang dội khắp nơi, truyền đến tai người nghe cảm gác tê tái cơ thể.

    Đại trận được thành lập đó giống như hiến tế, Âm Lĩnh tức tối lao đến hét lớn:

    - Đội quân Âm Ti, ngăn cản bọn chúng lại, không thể để chúng thực hiện đại trận tế Thần, nếu không vị Bán Thần sẽ xuất hiện.

    "Đại trận tế Thần: Dùng tín ngưỡng của họ, đưa toàn bộ cho vị Thần cần được triệu hồi, lấy tín ngưỡng đó tạo ra bản sao được gọi là Bán Thần, tương đương với cảnh giới Tiên Thiên Thánh đạt đến Thánh Hồn Mệnh, muốn khởi động cần tiêu hao một lượng lớn Linh Khí không nhỏ.

    Đại trận đám Quỷ Dữ sử dụng được thay đổi khác biệt, chúng dùng Thực Hồn bản thân để tế Thần."

    Nằm trên đất bất ngờ nghe câu nói đó, trong lòng Đá Quý vực dậy tinh thần, nhất định phải phá hủy đại trận này, phe ta sắp dành phần thắng và tạo cơ hội quay về rất lớn.

    Bên trong đại trận những tên Quỷ Dữ từ từ biến mất, Ma Khí dần mạnh mẽ hơn bao quanh lấy nó, tạo nên một lớp giáp phòng thủ chắc chắn không dễ phá vỡ.

    Rầm.. Ầm..

    Không ngừng tàn phá nó, Âm Lĩnh tu vi cao nhất tung chiêu làm rung chuyển đại trận, đám Âm Binh điên cuồng lao vào phá hoại.

    Không có địch nhân mà chỉ có đại trận phòng thủ, Đá Quý bước tới tha hồ chém nó, chẳng được bao lâu đôi tay bắt đầu rung lên, cầm thanh kiếm đến nỗi không được vững chắc cho lắm.

    Âm thanh đập phá diễn ra khoảng thời gian dài, cuối cùng cũng nghe tiếng nức vỡ, nhưng nó không phải do bọn họ phá.

    Bóng tối bắt đầu bao trùm lấy nơi đây, trong đại trận xuất hiện một thân hình to lớn dần từ dưới đi lên, Ma Khí mạnh mẽ toát ra xung quanh, tay cầm một thanh Ma Thương sắc bén, hình thái huyền ảo từng tia cực tím phát ra chói mắt, trên vai có hai đầu quái thú ghê rợn, đôi mắt được che kín bởi một tấm vải đen tuyền.

    Đây hẳn là một Bán Thần đi?

    Hình ảnh to lớn làm cho Đá Quý đứng hình, nhìn ngắm nó không chớp mắt, trong lòng tự khuyên bản thân.

    "Ta chắc chắc phải chạy, không thể ở lại thêm một giây phút nào nữa."
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  5. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 64: Thực Thể, Thực Hồn và Thiên Ảnh

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đại trận đã hoàn thành, lớp phòng ngự không thể chống đỡ được sức mạnh bên trong, thủ lĩnh kêu gọi đội quân Âm Ti tránh khỏi đó.

    Vật phẩm hiến tế quá ít, tu vi Bán Thần chỉ mới đạt tới Thiên Hồn Mệnh, cũng quá đủ để tiêu diệt toàn quân tròng vòng một nốt nhạc.

    Tận dụng thời cơ đại trận cầm cố vài giây, Đá Quý nhanh chân chạy xa khoảng vài dặm, đảm bảo bản thân mình an toàn.

    Rắc.. Ting..

    Đại trận vừa tan biến, vị Bán Thần đưa thanh Ma Thương đầy uy hiếp chém xuống.

    Rầm..

    Những tên Âm Binh chạy không kịp đều bỏ mạng dưới hố sâu do thanh thương tạo nên.

    Đội hình hoảng loạn trong vài giây, Âm Lĩnh kêu gọi bọn họ tập hợp, chiến đấu chống lại vị Bán Thần.

    Một đám Âm Binh không ngừng lao đến thế mạng, nhằm làm giảm tốc độ di chuyển nhưng đều vô dụng.

    Cả đội quân hơn một vạn quân, chỉ trong vài giây đã mất đi hơn sáu ngàn quân, không ít Âm Tướng thiệt mạng.

    Đá Quý đứng trên tảng đá to lớn xa hơn năm dặm, nhìn vào tình hình này cứ kéo dài sẽ không ổn, vừa rồi chiêu thức cực mạnh được tung ra trong trận chiến, Ma Khí lang tỏa đến tận đây, để lại không ít dấu vết bên dưới cậu, cảm giác mọi chuyện sắp đi vào hồi kết.

    Hiện tại cậu không có cách nào để tiêu diệt được vị Bán Thần, đẳng cấp khác biệt quá lớn, xông lên không khác gì đưa mạng tới.

    "Nếu đội quân bị tiêu diệt hoàn toàn, sẽ gây thiệt hại cho Âm Hoàng không hề nhỏ. Hai trận chiến giữ thành trước đó, mất đi hơn một phần tư tổng số quân Âm Ti Hoàng Tuyền."

    Trong đầu cậu suy nghĩ những thứ làm cho bản thân mình tự tin lên, không có cách không phải hết cách, tại nó chưa xuất hiện mà thôi, điểm yếu ai cũng đều phải có,

    Vậy điểm yếu vị Bán Thần nằm ở đâu, trong trí nhớ cậu vài hình ảnh liên quan xoay quanh Thực Hồn, Thực Thể và Thiên Ảnh.

    "Thực Hồn được tạo bởi Linh Khí hòa nhập với oán niệm, hồi ức, niềm tin, hi vọng, ước nguyện.. Có cấu trúc hoàn toàn trái ngược với Thực Thể.

    Thực Thể sinh ra từ thiên nhiên tạo hóa, có cấu trúc tương đối khó hiểu, ý thức, trí tuệ, suy nghĩ và biết đau đớn.

    Thiên Ảnh tiến hành rửa tội và xóa kí ức của Thực Hồn ở hai dòng nước Thiên Linh Tuyền với Ẩn Linh Tuyền tại Thâm Uyên, những thông tin còn lại là con số không."

    Bán Thần Thực Hồn được triệu hồi không thể tồn tại mãi mãi được, hiểu được điều đó cậu thầm cười trong vui vẻ.

    Trận chiến làm chết quá nhiều quân, Âm Lĩnh từ bỏ đoạt lại căn cứ Linh Uyên, đang trên đường rút lui về thì bị Đá Quý chặn lại.

    Nói sơ qua về chiến thuật mình vừa chuẩn bị, yêu cầu bọn họ truyền Linh Khí cho cậu sử dụng chiêu thức cuối cùng.

    Bán Thần đã đuổi đến nơi, không còn thời gian cho bọn họ suy nghĩ, đằng nào cũng thua trận không thử làm sao biết được.

    Hơn một ngàn quân Âm Ti đứng sau Âm Lĩnh, người hấp thu Linh Khí toàn quân truyền cho cậu, chiêu thức tung ra mạnh bao nhiêu chưa biết được, một vật nằm trong tay bắt đầu khởi động, Thần Bảo Thủy Long tạo ra lớp Hộ Thể Thủy Long nhằm bảo vệ bọn họ.

    "Thần Bảo Thủy Long chỉ sử dụng được một lần Hộ Thể Thủy Long, muốn kích hoạt lại nó yêu cầu một viên Linh Thạch."

    Tất cả đã vào vị trí chuẩn bị ứng chiến, Đá Quý đưa kiếm lên hô to.

    "Đá Thần Thịnh Nộ"

    Linh Khí cuồn cuộn từ đám Âm Ti truyền vào thân thể cậu, thân thể cảm giác nóng bức do quá tải, mồ hôi chảy nhệt nhạt trên gò má, nhưng chiêu thức vẫn được giữ vững.

    Bầu trời cực quang kì ảo, xuất hiện những viên đá to lớn, che khuất hết sự u ám, thay vào đó hình ảnh tối đen bao phủ toàn bộ nơi đây.

    Bán Thần từ xa xa chạy đến tốc độ rất nhanh, chiêu thức của cậu tung ra cũng là lúc hắn đứng tại đây, đưa cây Ma Thương chém hàng ngàn viên đá từ trên rơi xuống.

    Ầm.. Ầm..

    Tuy chiêu thức không đủ mạnh để tiêu diệt hắn, chỉ cần kéo thời gian chờ đến lúc hắn tan biến, cậu không biết bao lâu mới tới, đặt niềm tin vào may mắn của bản thân mà thôi.

    Bề mặt mọi thứ bị tàn phá nghiêm trọng, số lượng đá rất nhiều mà Bán Thần không đỡ hết được, hắn bị đánh trúng làm Ma Khí toát ra nhanh chóng.

    Đá rơi xuống ầm ầm như một cơn mưa dữ dội, đập vào Hộ Thể Thủy Long gây chấn động lớn, mặt cho bên ngoài ra sao, đội quân cứ tiếp tục giữ vững trận hình.

    Chỉ vài giờ sau Linh Khí bọn họ dần cạn kiệt, hơi sức cuối cùng cũng đã tắt, mọi thứ bắt đầu yên tĩnh trở lại.

    Bán Thần bị chọc tức bởi những viên đá, hắn lao đến Hộ Thể Long Thần tung đại chiêu vào, Ma Khí to lớn được tụ thành đường thẳng lao tới.

    Rầm..

    Lớp Hộ Thể Thủy Long bị đánh chấn động đến tan vỡ.

    Rắc.. Ting..

    Từng mảnh vỡ tan biến trước mắt Đá Quý, thay vào đó Bán Thần đôi mắt đỏ tươi nhìn bọn họ.

    Toàn bộ bọn họ đều ngơ ngác đứng hình trong vài giây, bây giờ họ có thể làm gì được ngoài chờ chết đâu.

    Bán Thần không dừng lại ở đó mà tiếp tục lao đến, vung thanh Ma Thương trên tay tạo thành cơn lốc nhằm vào bọn họ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  6. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 65: Tinh Không Thủy

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ù.. Ù..

    Âm thanh của Ma Khí xoay quanh cây thương với tốc độ rất nhanh, tạo ra cơn lốc nằm ngang lao thẳng đến.

    Đối diện với chiêu thức ở đẳng cấp Thiên Hồn Mệnh, hơi thở Đá Quý dần trở nên khó khăn hơn, Linh Khí đã cạn kiệt, chân bắt đầu tê cứng, đôi mắt nhắm lại.

    Hình ảnh hiện lên trước trong tâm trí là một màu đen tuyền, cậu chỉ nghe thấy âm thanh vang lên bên tai.

    Trong lúc đó, hơn một ngàn quân Âm Ti lao đến, hình thành tấm khiên bằng Thực Hồn to lớn, chúng muốn làm lá chắn.

    Bán Thần sử dụng chiêu thức mạnh mẽ đâm thẳng vào tấm khiên và phá vỡ nó.

    Rầm..

    Càng quét mọi thứ cản đường hắn, đi đến đâu đám Âm Ti bị đánh văng đến đó, chúng không ngừng bước ra ngăn cản.

    Quân Âm Ti bị tiêu diệt gần hết bỗng dưng hắn tan biến trong im lặng.

    Vụt.. Ting..

    Trả lại nơi đây một sự yên bình vốn có của nó, Đá Quý mở mắt bất ngờ bản thân vẫn còn sống.

    Tấm khiên Thực Hồn do đội quân Âm Ti tạo thành bị tan rã, quân số còn lại hơn hai trăm, trong đó Âm Lĩnh đang nằm thoi thóp trên bề mặt.

    Bước tới kiểm tra toàn bộ đội quân Âm Ti, tình hình không được tốt cho lắm, hầu như toàn bộ đều bị thương không nhẹ, cấu tạo Thực Hồn mất đi nhiều thứ.

    Ánh sáng u ám từ Sắc Lục Linh chiếu xuống, bề mặt Uyên Thạch bị biến dạng, đường nức vỡ to lớn hiện lên rõ rệt.

    "Uyên Thạch là cấu tạo của mặt đất, Sắc Lục Linh ám chỉ không gian bầu trời cực quang nơi đây."

    Sau khi ổn định tình hình đội quân, tất cả bọn họ bước vào cánh cổng, bên trong khắp nơi đều có Ma Khí, hầu hết đều bao quanh Linh Uyên, cảnh sắc tương đối mờ mịt.

    Vừa bước vào Đá Quý đã vội vàng chạy đến trung tâm Linh Uyên, cậu muốn trở về thật nhanh và thoát khỏi nơi cô đơn lạnh lẽo này, mặt kệ mọi thứ diễn ra ở đây.

    Trung tâm Linh Uyên xuất hiện một cánh cổng hình tròn, nó được tạo từ những hòn đá Uyên Thạch, ở giữa xuất hiện vòng xoáy Linh Lực mãnh liệt.

    "Cánh cổng có tên Tử Uyên, người đi qua cánh cổng yêu cầu Thực Thể, đa số người chưa chết xuống Hoàng Tuyền rất ít, cho nên cánh cổng không được sử dụng nhiều, khi Thực Hồn bước qua vòng xoáy chúng sẽ tan biến, nhưng bằng cách nào đó phía Quỷ Dữ biết cách đi qua cánh cổng."

    Đá Quý bước vào bên trong không một lời từ biệt với mọi thứ ở đây.

    Vụt..

    Bóng ảnh cậu tan biến hoàn toàn, đám Ân Ti ngơ ngác tìm kiếm nhưng không thấy dấu vết nào để lại.

    Bên trong cổng Tử Uyên mọi thứ xung quanh Đá Quý màu sắc mờ ảo, hiện tượng ảnh thời gian tua nhanh đi, quay chậm lại, thay đổi mọi thứ, kí ức lẫn linh hồn, bản thân cậu miễn dịch với mọi thứ, nó không thể xâm nhập vào cơ thể, dòng máu Long Thần nổi lên xóa bỏ mọi rào cản.

    Tại hai vùng đất được chia cắt giữa Sa Mạc và Biển, mặt cát xuất hiện vòng xoáy kéo mọi thứ đi xuống, bên trong nó tạo ra không gian đen tối, bóng ảnh lấp ló xuất hiện.

    Bước ra cánh cổng Đá Quý bất ngờ trước không gian nghiên ngã, chân đặt theo chiều vuông góc với mặt cát, do thời không bị đảo ngược.

    Cánh cổng đóng lại, mọi thứ trở về bình thường, cậu té xuống nằm ngửa trên cát, ngước nhìn lên bầu trời hét lên.

    - Ta trở về rồi! Ha ha!

    "Cánh cổng Tử Uyên đưa Đá Quý đến biên giới giữa Sa Mạc với Tinh Không Thủy."

    Trải nghiệm bên trong Hoàng Tuyền quá mệt mỏi, cậu tranh thủ nghỉ ngơi sau một trận chiến dài.

    Bản thân cũng không biết bây giờ là lúc nào, thời gian trôi qua ở đây khoảng bao lâu, cậu đã hồi phục và bây giờ phải tìm hiểu thôi.

    Đứng lên nhìn ngắm xung quanh, Đá Quý bước đến mặt nước Tinh Không Thủy.

    - Ta có Công Pháp Long Thủy Quyết làm sao phải sợ nước cơ chứ. Để ta thử xem nào!

    Đôi chân vừa chạm mặt nước.

    Ủm..

    Bất ngờ nên chưa kịp phản ứng, cậu lọt thẳng vào trong lòng biển và chìm xuống.

    May mắn thay một lớp Linh Khí tự động xuất ra ngoài cơ thể, hình thành vòng tròn bảo vệ, dần đưa cậu nổi lên trên mặt nước.

    Đá Quý đứng trên nước thử Công Pháp có thể thay đổi hình dạng biến đổi, tạo thành một con rồng ảo ảnh và dùng nó để di chuyển.

    Cưỡi rồng lướt đi trên nước nhẹ như bay, lao vun vút về phía trước, làm cho mặt biển dậy sóng dữ dội.

    Muốn biết được thời điểm đã qua bao lâu từ khi cậu rời đi, cần phải tìm người ở Tinh Không Thủy hỏi thông tin.

    Hành trình tìm người ở Tinh Không Thủy bắt đầu, sự sống ở đây nhờ vào nước, nơi đây không có Ma Thú.

    Linh Khí tương đối dồi dào, kèo theo Thủy hệ giúp gia tăng công pháp và chiêu thức sử dụng thuần thục hơn.

    Đặc biệt đa số Yêu Thú và Linh Thú sống theo bầy đàn, số lương rất lớn, tàng ẩn nguy hiểm khắp nơi, ở đây không có nơi tránh né, một khi gặp đàn cá đói mức độ cao, chúng sẽ không ngừng đuổi giết.

    Bên dưới thâm sâu của Tinh Không Thủy là một bãi bia mộ dành cho những kẻ xấu số.

    Mọi thứ không như cậu mong đợi, phía trước là một đám Linh Thu cấp thấp do Yêu Thú dẫn đầu đang bơi ầm ầm tới.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  7. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 66: Hạ Hải Cẩu trâu bò

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đàn Linh Thú kéo đến hình thành ngọn sóng khổng lồ, đứng phía trên là con Yêu Thú đầu đàn.

    Mặt nước thay đổi thất thường, Đá Quý không tin được vào mắt mình, không ngờ bọn chúng có thể khủng bố đến vậy.

    Chưa biết thực lực chúng thế nào? Cậu cũng không dại dột gì mà lao vào chiến đấu với chúng, dùng Linh Lực tiếp tục thi triển khả năng lướt đi trên nước để chạy trốn.

    Chạy mãi nhưng không tài nào rút ngắn được khoảng cách, cậu tức tối chửi bới.

    - Mấy con cá chết tiệt, ta có chọc gì đến bọn ngươi đâu?

    Bực bội nổi lên, Đá Quý xuất vài kĩ năng cơ bản ném đá vào bọn chúng.

    Đập từng con tơi tả, chúng đau đớn tách rời khỏi trận hình, bỗng một lớp lá chắn xuất hiện bảo vệ chúng.

    Bất ngờ trước sự lạ lùng ấy, cậu lạnh lùng lên tiếng.

    - A! Ta gặp đối thủ tầm cỡ đây, lần này chắc phải thử sức xem sao.

    Mặt nước tĩnh lặng hơn, khi hai bên dừng lại đối đầu nhau, đám Linh Thú tản ra bao quanh lấy Đá Quý và Yêu Thú ở giữa, hình thành mặt trận trói buộc đối thủ.

    Đứng trên nước thân hình Đá Quý lắc lư, nhẹ nhàn, thản nhiên như không có chuyện gì sảy ra, xung quanh tản ra Linh Lực dồi dào ba động, hiện tại cậu đã đạt cảnh giới Nguyên Anh viên mãn, ở lứa tuổi này chắc hẳn không ai dám đối mặt với cậu.

    Trên người cậu toát ra vẻ lạnh lùng khiến người ta rùng mình trước ánh mắt sâu thẳm đầy chết chóc trong đó.

    Đám Linh Thú chỉ ở cấp độ Tinh Linh Thú đến Huyết Linh Thú, không khó đối phó bằng con Yêu Thú đang chăm chú nhìn cậu.

    Quanh nó xuất hiện lớp giáp màu hồng che chắn, đẳng cấp đã đạt đến Hóa Yêu Thú tam cấp, muốn đánh bại nó chỉ có thể dùng đến nhân cách Ma Sát, nhưng không biết dùng xong cậu sẽ ra sao, tốt hơn hết tạm thời không sử dụng đến thanh Đọa Ma Kiếm, tránh làm tổn hại đến tinh thần kèm theo nhập ma.

    Trên tay Đá Quý xuất hiện thanh kiếm thường, mỏng tanh va chạm vài lần có thể sẽ gãy mất, độ sắc bén cũng tệ hại không kém thanh sắt là bao.

    Tuy vậy nhưng đối với cậu thà có nó còn hơn không có gì trong tay. Tinh thần tỉnh táo chuẩn bị cho cuộc chiến, vuốt thẳng thanh kiếm đưa lên.

    Cùng lúc đó đám Linh Thú lao đến, bóng dáng Đá Quý lấp ló theo trạng thái lưu động Linh Lực chém vào từng con, máu tươi tràng ngập vùng biển, vẩy cá văng tứ tung.

    Yêu Thú cầm đầu Hạ Hải Cẩu với tu vi cao lao đến không một tiếng động.

    Cảm thất nguy hiểm cậu nhanh tay đưa thanh kiếm đỡ lấy.

    Rắc..

    Thanh kiếm gẫy nát kèm theo đánh văng cậu ra xa, bị mất hiệu lực kĩ năng cậu theo chiều đâm thẳng vào sâu trong nước.

    Bất lợi khi ở trong nước, tốc độ Hạ Hải Cẩu trong nước tăng gấp đôi trên bề mặt khi nãy.

    Chưa kịp tỉnh táo sau cú đập mạnh, cậu lại tiếp tục lãnh thêm cú nữa vào lưng văng thẳng lên trên.

    Lực trong nước không mạnh nhưng cũng đủ làm ê ẩm cả người, chưa hết vừa văng lên trên không trung, nó không cho cậu cơ hội nào, một cú đập mạnh từ trên xuống.

    Ầm..

    Uy lực lần này mạnh gấp bội, chưa định hình được mình bị đánh ra sao làm cậu đã điên lên.

    Nhưng vẫn bình tĩnh xuất ra kiếm trận hộ thể bản thân, nhanh chóng đỡ lấy những cú va đập mạnh từ con Hạ Hải Cẩu.

    Ở trong Thập Đại Kiếm Trận đau đớn cười khổ, lần đầu tiên cậu bị đập tơi bời không có khả năng đánh trả.

    Qua những cú đánh này đã cho thấy những con Yêu Thú thông minh hơn bình thường, dưới nước cùng hệ với chúng làm tăng gấp đôi sức mạnh.

    Khác hẳn với những con trên đất liền, chúng có mặt nước phòng thủ và tấn công dồn dập, cậu đã thử tung chiêu thức vào nó nhưng tốc độ khá nhanh, né tranh không tài nào đáng trúng được.

    Hiện tại chỉ còn biết dùng Linh Lực để kéo dài đại trận giảm bớt thương tích cho bản thân.

    Tạm thời ngưng chiến với nó, nghĩ vậy nhưng chỉ với nhiêu đó đẳng cấp cậu không hề cầm cự được bao nhiêu.

    Chạy không được, thủ không xong, cách không phải không có chỉ là bước đường cùng mới sử dụng đến mà thôi.

    Đẳng cấp cách nhau quá xa cho dù đưa nhân cách Ma Sát ra cũng chưa chắc đánh thắng Hạ Hải Cẩu.

    Bỗng dưng ý tưởng lạ thường xuất hiện trong đầu cậu, thật điên rồ khi sử dụng đến nó.

    Thu hồi đại trận rút hết Linh Lực về, Đá Quý lên tiếng.

    - Xin lỗi cảm phiền Hải Cẩu Ca cho ta nói đôi lời được không?

    Đẳng cấp Hóa Yêu Thú chắc chắc sẽ hiểu được những gì cậu nói, bóng dáng nó lao vun vút đến kế bên chuẩn bị ra đòn, hai tay cậu đưa lên biểu tượng xin ngừng chiến và thỏa thuận.

    - Hải Cẩu Ca ta có cách để ngươi tiến hóa lên tứ cấp Hóa Yêu Thú và hơn thế nữa, chỉ cần ngươi tha cho ta cái mạng quèn này.

    Bỗng âm thanh chói tai vang lên.

    - Khử.. khả.. Ngươi nói gì, ngươi có cách làm ta tiến hóa nhanh hơn. Làm sao ta có thể tin loài người đê tiện như các ngươi được? Cũng bởi vì các ngươi mà chúng ta mới trở nên thế này, ta phải thay đổi chúng.

    Qua trò truyện Đá Quý cảm nhận được sự thù oán trong lòng Hạ Hải Cẩu to lớn cỡ nào.

    Kiểu gì cũng không qua khỏi hôm nay, chi bằng giả tạo lừa nó xem thế nào.

    - Ta cũng rất ghét con người, muốn tiêu diệt chúng trả thù cho người thân cận của ta. Ngươi có đồng ý cùng ta đồng hành đến con đường vinh quang dẫm đạp lên loài người không.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  8. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 67: Trung tâm ba vùng đất

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nghe câu nói ngon ngọt đó, Hạ Hải Cẩu lần đầu tiên gặp một kẻ dám đứng trước nó đưa ra điều kiện như thế, suy nghĩ hồi lâu.

    Trong lòng Đá Quý lo lắng, sợ hãi không thôi. Bề ngoài tỏ vẻ lạnh lùng kiên định, đợi chờ câu trả lời từ nó.

    Không gian yên tĩnh bao quanh cả hai, Hạ Hải Cẩu lớn tiếng nói:

    - Được, nhưng ta cũng có điều kiện với ngươi. Ta không nghe theo lời ngươi sai bảo, chỉ cần ngươi giúp ta tiến hóa nhanh hơn, ta sẽ bảo vệ ngươi.

    Nụ cười vui vẻ hiện lên trên khuôn mặt cậu, nhưng cũng rầu không ít đối với mặt lợi và hại. Hiện tại nó đi heo cậu nhưng một ngày nào đó nó phản bội thì phải làm sao?

    Bất cứ giá nào cũng phải bắt nó cam kết bằng máu để bản thân an toàn hơn.

    - Lỡ đâu ngươi ám sát ta làm sao? Hay là chúng ta dùng máu để thỏa thuận đồng minh được chứ.

    Hạ Hải Cẩu phàn nàn:

    - Lũ con người các ngươi thật phiền phức. Thôi được chiều theo ý ngươi vậy.

    Giọt máu cả hai được đưa ra giữa không trung, hòa nguyện vào nhau rồi tách ra làm hai lao thẳng vào hai bên.

    Trên tay Đá Quý xuất hiện kí hiệu lạ do vết máu để lại, giống y hệt trên trán Hạ Hải Cẩu.

    Nó có hình ảnh tựa như chiếc đồng hồ cát, hai mặt biểu tượng cho hai người, chuyển động liên tục nhằm giữ cân bằng.

    Thông qua cam kết hai người đã trở thành đồng mình với nhau, Đá Quý lấy ra vài viên đan dược bổ sung Linh Khí cho nó.

    Ngồi trên mặt nước trò chuyện, cậu kể về chuyến đi xa mà mình đã trải qua bao nhiêu lần chiến đấu.

    Nghe những câu chuyện lạ lẫm từ cậu, Hạ Hải Cẩu rất thích chúng, nó tò mò muốn biết thế giới bên ngoài ra sao, chắc hẳn rất nhiều thứ nó cần học hỏi ở cậu.

    Vài ngày sau, Đá Quý lại tiếp tục tìm người ở đây kèm theo đường ra, không đoán được hướng đi chỉ còn biết nhờ vả vào Hạ Hải Cẩu.

    Ở đây nó cũng không biết hết, chỉ nắm giữ một khoảng nhỏ trong Tinh Không Thủy rộng lớn này.

    Nhiều ngày liền họ gặp không ít Linh Thú bầy đàn, giao chiến gắt gao, kiếm được không ít tài nguyên phong phú, cướp bóc, trộm từ những nơi cư trú.

    Không tin được bản thân cậu cũng đê tiện không kém, nhằm lúc đám quái đánh nhau với Hạ Hải Cẩu mà trộm hết tài nguyên của chúng.

    Thấm thoát đã trải qua mấy tháng ở đây, Đá Quý buồn chán đến mức phát điên, không cách nào tìm được đường ra.

    Không biết từ bao giờ, cậu đã có sở thích giết chóc, nhớ lại tháng trước.

    "Hôm đó cũng như mọi ngày, cả hai thực hiện nhiệm vụ trộm đồ từ trong nơi ở của một con Hỏa Linh Thú tứ cấp, sức mạnh đánh ngang nhau với Hạ Hải Cẩu, tôm tép như cậu chỉ còn cách lén lút trộm đồ.

    Diễn ra rất tốt đẹp nhưng nào ngờ xuất hiện đám người lạ chạy đến.

    Bọn họ có khoảng hơn mười người, qua trao đổi mới biết được đã qua hai năm từ cậu khi bước vào bên trong, tuổi cậu chắc cũng đã tới mười bảy.

    Cứ ngỡ họ hiền lành, cho đi theo hôi của giống cậu, ai ngờ bản thân bị đánh lén sắp chết yểu, may có Hạ Hải Cẩu trợ giúp, chính tay cậu giết sạch sẽ họ."

    Mới đó thật nhanh chỉ còn nữa năm nữa Huyền Cảnh sẽ đóng lại, hiện tại cậu phải tranh thủ thời gian tìm kiếm đường ra.

    Phía xa Hạ Hải Cẩu chạy đến báo tin vui, qua nhiều ngày chia ra tìm kiếm, nó đã nghe được từ một nhóm người. Họ nói rằng lối ra cách đây khoảng hơn 100 dặm về phía Bắc.

    Không chần chờ giây phút nào, Đá Quý lao đi theo hướng chỉ đẫn, chỉ vài ngày sau đã đến biên giới giáp ranh cả ba vùng đất.

    Phía xa xa xuất hiện hai trụ to lớn, bên dưới hàng ngàn người bao quanh nó, tiếng bàn tán trò truyện rôn rả khắp nơi.

    Sợ đám người hốt hoảng trước Hạ Hải Cẩu nên cậu đưa nó vào không gian Đá Thần trốn đi.

    Men theo con đường bước đến một thanh niên, cậu lên tiếng hỏi thăm tin tức.

    - Chào vị đại huynh, cho ta hỏi ở đây khi nào mới sử dụng được cánh cổng ra ngoài vậy?

    Thiếu niên đó thở dài đáp:

    - Thôi ngươi cứ đợi đi, chắc khoảng nữa năm nữa, bởi trước đó ta nghe nói một năm cánh của mới mở một lần. Ta đã đợi ở đây cũng gần nữa năm rồi mà chưa thấy nó mở ra.

    Cậu thắc mắc lại hỏi tiếp:

    - Ơ? Vậy ngươi ở đây làm sao sống qua ngày, thức ăn dự trữ, tu luyện làm sao?

    Nghe thế thiếu niên bước đến nói nhỏ.

    "Ta nói ngươi nghe, thức ăn không khó, chỉ cần người có tinh thạch hay thứ gì khác có thể tu luyện đều có thể đổi lấy thức ăn. Còn nữa ta nhắc nhở ngươi cẩn thận đừng cho người ta thấy ngươi có tài nguyên nhiều, kẻo mất mạng đấy. Nữa năm nay người chết rất nhiều do sự ngu dốt đó."

    Nhìn xung quanh bất ngờ trước tu vi nhiều người còn cao hơn cậu, thiếu niên đó còn kể ra các cao thủ khác, nhiều nhóm độc ác, nhóm tuyển người đi tìm kiếm thức ăn, thông tin, tài nguyên..

    Ở đây hiện tại có ba nhóm đông người hùng mạnh nhất.

    Đứng thứ nhất được biết đến danh hiện Hỏa Lâu, biểu tượng áo đỏ, người cầm đầu Lâu Chủ tu vi sắp đạt cảnh giới Tiên Hóa Thánh.

    Nhóm tìm kiếm nằm ở thứ hai, có danh hiệu Hạ Long bọn họ không có áo cố định tùy người thích gì mặc kệ miễn sao họ làm đúng việc được giao, người cầm đầu là Lục Vân tu vi đạt cảnh giới Kim Hóa Đan viên mãn.

    Nhóm cuối cùng tuy yếu nhưng có danh vọng to lớn, biệt hiệu Hoàng Gia, người cầm đầu rất bí ẩn, chưa ai nhìn thấy hắn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  9. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 68: Phung phí Tinh Thạch

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Mọi công việc diễn ra rất bình thường, Đá Quý đi vào không ai thèm chú ý, người ra người vào liên tục, họ chỉ chăm chú xem người có uy danh ở đây và bàn tán.

    Hầu hết mọi người đều muốn thoát khỏi Huyền Cảnh, nhưng chỉ còn biết đợi thời gian đến mà thôi.

    Nhiều khu được dựng lên nhằm phân chia lãnh thổ, ba thế lực chiếm hoàn toàn ở đây, người không vào thế lực chỉ biết lang thang khắp nơi.

    Tạm biệt thiếu niên, Đá Quý bước đi dạo xung quanh, nhìn thấy ba thế lực tranh nhau tuyển người mới, lôi kéo, ép buộc, những ai không đồng ý đồng nghĩa với việc đối địch với họ, lựa chọn thế lực nào nào họ cũng phải chịu sức ép của hai thế lực còn lại.

    Sợ bị làm phiền, cậu bước đến sạp nhỏ bên đường xem xét những thứ bên dưới.

    Người bày bán đó là một cô gái, được che kín bởi khăn mặt, những thứ cô bán đều quái lạ.

    Nhìn sơ qua cậu chỉ ưng ý mỗi viên ngọc lấp lánh ánh sáng màu lục bảo, thò tay lấy lên nói:

    - Chào cô nương, ta lấy cái này giá cả bao nhiêu?

    Nhìn dán vẻ Đá Quý có vẻ thích nó, món hàng này là cô kiếm được khi đi săn ở Tinh Không Thủy, tuy không khác gì vật trưng bày, giá cũng chẳng đáng bao nhiêu, nhưng hiện tại cô cần Tinh Thạch tu luyện, chi bằng thử bán cho hắn giá cao.

    - Thấy có vẻ ngươi là người mới, mọi thứ ở đây khoảng 5 đến 10 viên trung phẩm Tinh Thạch, chi bằng ngươi bỏ ra 100 viên trung phẩm tinh thạch, ta đưa hết tất cả cho ngươi, ngươi thấy thế nào?

    Những thứ ở đây không có giá trị lợi dụng nào, mua về ngắm thì may ra, dù sao bây giờ cậu sử dụng Tinh Thạch cũng không có tác dụng, hấp thu bao nhiêu đều không tiến triển.

    Trước đó không hiểu tại sao viên Đá Thần mất đi tác dụng hấp thu Linh Lực, kể từ khi cậu ở Hoàng Tuyền quay trở về Huyền Cảnh.

    Bật thang lên Kim Hóa Đan không phải nhỏ, cha cậu từng nhắc nhở mỗi khi tiến cấp cần may mắn và thời cơ.

    Tinh Thạch cậu kiếm được bên trong Huyền Cảnh rất nhiều, xem xét lại trong Không Gian Đá Thần, nhìn ngọn núi sáng chói làm từ Tinh Thạch, ai gặp cảnh này chắc phải ngã ngửa trước sự khổng lồ của nó, có hơn 1000 vạn viên hạ phẩm, khoảng 1500 viên trung phẩm.

    Nhiều Đan Dược, Thảo Dược, Linh Dược.. Bên trong Đá Thần chứa đầy ấp như một nhà kho của Gia Tộc.

    Không biết hiện giờ làm cách nào để sử dụng hết chúng, nhìn xuống dưới sạp cậu vui vẻ đáp.

    - Ta đồng ý, giờ bọn chúng đều thuộc về ta. Đây 200 viên trung phẩm Tinh Thạch ta cho ngươi.

    Nói xong cậu thu hết toàn bộ vào Không Gian Đá Thần và giao Tinh Thạch cho cô gái.

    Cô ta thẫn thờ vài giây, còn xung quanh cả đám đỏ lòm con mắt, thèm thuồng số Tinh Thạch đó.

    Nhiều người có ý nghĩ đợi vắng người họ sẽ ra tay giết chết cậu và cướp lấy toàn bộ tài nguyên.

    Không ngờ sự việc buông thả này dẫn đến biến chứng về sau, ai gặp cũng đều muốn giết cậu, trong đó có đám sát thủ của ba thế lực.

    Ôm lấy Tinh Thạch cô gái mở lời cảm ơn kèm theo muốn đi theo, nhưng lại bị từ chối thẳng thừng, lý do rất đơn giản, cậu không muốn lặp lại quá khứ nhiều đau thương đó, người bên cạnh cậu sẽ không được an toàn.

    Nhiều kẻ khó hiểu, tại sao cậu lại chỉ muốn đi một mình, trong khi đó bên ngoài muôn ngàn nguy hiểm, họ đoán tu vi cậu rất yếu chỉ mới lên Nguyên Anh.

    Họ không hề biết được sức mạnh thật sự, huyết mạch Long Thần giúp cậu che giấu tu vi, chỉ có bản thân cậu mới đoán được, không ai ở cảnh giới Nguyên Anh có thể đánh bại cậu, gặp cảnh giới Kim Hóa đan trung kỳ chưa chắc sẽ thua.

    Rời đi được một đoạn, sau lưng cậu xuất hiện vài đám người theo dõi.

    Mặc cho bọn họ đi theo, Đá Quý cứ thế đi dạo quanh nơi đây chẳng bận tâm mấy đến họ, tìm nơi trống vắng yên tỉnh để nghỉ ngơi.

    Đến khu đất trống xung quanh cây cỏ tươi mát, cậu ngồi xuống mở lời:

    - Các ngươi ra đi đừng trốn nữa.

    Có khoảng bốn tên bước ra, thấy bất ngờ khi bị phát hiện ra vị trí, trong nhóm có người lên tiếng:

    - Hay cho một tên nhóc con chỉ mới đạt Nguyên Anh đã phát hiện ra bốn người chúng ta.

    Khó chịu khi vẫn còn kẻ núp, cậu nói lớn nhằm kêu chúng xuất hiện:

    - Các ngươi trốn đều vô dụng thôi, tốt nhất đừng để ta ra tay. Không phải các ngươi muốn giết ta cướp đồ ư? Thế thì còn chờ gì nữa mà không xuất hiện đi.

    Đám người đầu tiên thấy kì lạ, chỉ có mình họ đứng đây còn ai nữa đâu, bỗng thêm hai nhóm nữa xuất hiện.

    Hai nhóm này đông hơn khoảng mười mấy người, họ đều chung một phe cùng màu áo biểu tượng thế lực đặc trưng ở đây, biệt danh Hỏa Lâu.

    Cả hai nhóm người vừa xuất hiện làm bốn người kia mặt mày lo sợ, chạy không được, ở lại cũng không xong.

    Thủ lĩnh đám Hỏa Lâu lên tiếng:

    - Không được tiết lộ tin tức ra ngoài, giết hết những kẻ tham lam này đi.

    Nhanh như chớp, cả bốn tên đã nằm lăn ra đất ngủ mãi mãi, trong khi đó Đá Quý vẫn bình tĩnh thưởng thức mĩ vị Linh Thú tồn trong không gian Đá Thần.

    Cả đám người cảm thấy cậu không được bình thường cho lắm, bọn họ mỗi khi giết người không ai dám ở lại, huống hồ cậu lại ngồi ăn trước cảnh máu me như thế.

    Vài tên còn cười cợt, cho rằng cậu chuẩn bị cho cái chết sắp đến, nên ăn thật nhiều kẻo lại không được ăn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
  10. thachquy1997 Thạch Quý

    Bài viết:
    2
    Chương 69: Thế lực Hỏa Lâu

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nhóm người này tu vi tương đối cao, từ Nguyên Anh hậu kỳ trở lên, người dẫn đầu đã đến cảnh giới Kim Hóa Đan sơ kỳ.

    Hắn nhìn cậu có vẻ khinh bỉ nói:

    - Ta cho ngươi một cơ hội, chỉ cần ngươi phế hết tứ chi của mình, giao nộp toàn bộ tài nguyên ra đây, bọn ta có thể tha sống cho ngươi, còn không thì ngươi sẽ như thế này.

    Nói xong hắn tung chưởng vào một cái cây gần đó làm nó vỡ tan tành.

    Người khác gặp trường hợp như vậy chắc chắn sẽ đồng ý điều kiện, có điều hắn đã sai lầm khi đưa ra điều kiện ngu ngốc đó.

    Nhìn xung quanh Đá Quý thở dài, mở lời khuyên bọn chúng:

    - Ta thấy các ngươi chỉ là công cụ cho thế lực Hỏa Lâu mà thôi, sống không bị ép buộc đó mới chính là con đường của các ngươi, hiện tại ta cho các ngươi lựa chọn, chỉ cần không lao vào cuộc chiến này sẽ sống, những ai đã tham gia đừng mong còn mạng để trở về.

    Bọn họ không tin cậu có thể chiến đấu với toàn bộ người ở đây, tu vi thấp nhất cũng đủ để tiêu diệt cậu.

    Trong đám người bỗng dưng tách khỏi nhóm lao đến cậu quát lớn:

    - Hừm! Vọng tưởng.

    Thanh kiếm lao vun vút đến, chỉ cách cổ cậu vài mét nữa, bỗng dưng hắn dừng lại làm cả đám người kia tò mò.

    Không biết chuyện gì vừa sảy ra, đám người khó hiểu cùng nhau quan sát.

    Mọi thứ đều im lặng, người dẫn đầu nhận ra tên kia đã chết, thực lực của cậu không đơn giản, hắn lao lên nói lớn.

    - Mọi người cẩn thận, hắn đang che giấu tu vi. Người giết được cảnh giới Nguyên Anh hậu kỳ trong nhất sát chỉ có trên hai cảnh giới mới làm được.

    Không tên nào dám tự mình lao đến nữa, chúng tấn công có trình tự, theo nhịp độ trong nhóm, chưởng pháp, kiếm pháp, kĩ năng va chạm rầm rầm với nhau, rung chuyển cả địa hình xung quanh.

    Đối phó với đám đông tu vi vừa đủ này, Đá Quý chỉ dùng đến kĩ năng Ám Sát Đá đã làm bọn chúng khó khăn chống đỡ, vài tên giỏi hơn né tránh rất tốt.

    Tất cả bọn chúng không tin được, cậu có sức mạnh vượt qua sự tưởng tượng, không cách nào chạm được đến cậu, chúng tung những chiêu thức khác lạ ra, đều vô dụng với Thập Nhị Kiếm Trận phòng thủ.

    Mới trải qua vài phút thôi, đội hình bọn chúng đã tan vỡ, bị thương nằm la liệt trên đất.

    Tên dẫn đầu nhóm lo lắng, hắn tu vi cao như vậy, lại không làm gì được cậu, hắn chỉ bị thương nhẹ ở vài nơi không quan trọng, còn lại số người đi theo đã yếu đi không ít, không có sự lựa chọn nào khác, chạy cũng chết không chạy cũng chết, hai sự lựa chọn đều đi chết, hắn muốn chết một cách vinh dự.

    Chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, hắn tung những chiêu mạnh nhất, từng bàn tay to lớn mạnh mẽ, uy lực ngang tầm phá vỡ ngọn núi.

    Không trung xuất hiện những hình ảnh rồng lao thẳng đến, hai bên va chạm mãnh mẽ, chấn động xung quanh làm hai người lui vài bước.

    Tu vi cách nhau một bật nhưng trong trận chiến trước mắt, có thể nhìn ra được lợi thế từ Đá Quý khi trên mình không có một vết thương nào.

    Bọn họ biết rõ, hiện tại cậu chưa sử dụng hết thực lực. Theo đúng như họ nghĩ, Hạ Hải Cẩu được thả ra ngoài chắc chắc không đến lược Đá Quý cần phải động tay.

    Giải quyết nhanh gọn, dứt khoát bằng kỹ năng Ám Sát Long Địa, chỉ trong vài giây ngắn ngủi, cả đám hơn mười người bị giết sạch chỉ còn lại tên cầm đầu.

    Hắn thẫn thờ vài giây đứng hình, cả nhóm chỉ trong tích tắc đã bị những con rồng nhỏ bé đâm vào cổ nhất sát.

    Giờ thì hắn đã hiểu tại sao cậu lại dám ở căn cứ của ba thế lực phung phí tiền bạc, so sánh thực lực cậu với hỏa lâu có lẽ ngang tầm bật Sát Thủ.

    Ở Hỏa Lâu có đeo huy hiệu phân chia lớn nhỏ, được đeo trên ngực của mỗi người trong thế lực, chiếc huy hiệu có hình ảnh ngọn lửa đốt cháy đầu lâu, ngọn lửa có màu sắc tùy thuộc vào cấp bật, màu trắng được xem như lính mới, màu vàng là thủ lĩnh, màu đỏ tượng trưng cho Sát Thủ, màu Đen tuyền chỉ có Lâu Chủ.

    Tên đang đứng trước mặt Đá Quý đeo huy hiệu có ngọn lửa màu vàng, nghĩ đến gặp phải Lâu Chủ không biết cậu có địch nổi không.

    Bước tới tên cầm đầu nhóm đang trong trạng thái lo sợ, hắn thở gấp vội vàng nói to hăm dọa:

    - Ngươi đừng giết ta, giết chết ta ngươi sẽ không bao giờ trốn thoát khỏi sự truy đuổi của thế lực Hỏa Lâu đâu.

    Vừa nói xong đầu hắn đã rời khỏi cổ, máu me văng tứ tung trên mặt đất, Đá Quý cũng không dại dột gì mà ở lại, những cái xác nằm la liệt trên nền đất, viễn cảnh máu me phủ lên những ngọn cỏ đỏ tươi.

    Sau trận chiến này khắp nơi đồn thổi, thế lực Hỏa Lâu bị một người thần bí tiêu diệt hơn mười mấy người, đó là sự khiêu khích chính diện với Hỏa Lâu.

    Lâu Chủ tức giận cho người lùng sục khắp nơi, treo thưởng cho ai có manh mối hay tin tức về người bí ẩn đó, phần thưởng hơn năm ngàn viên Tinh Thạch trung phẩm kèm theo được gia nhập Hỏa Lâu phong thẳng chức vị thủ lĩnh.

    "Nổ ra sự kiện lớn nhất bên trong Huyền Cảnh, do đó hàng vạn người chết chỉ vì ham số tiền thưởng đó."

    Chỉ trong vài tháng, nhiều người bị giết không rõ lý do như thế nào, nơi đây vốn nhộn nhịp, bỗng chốc trở thành địa điểm vắng vẻ, hiềm nghi rất nhiều ở khắp nơi, ai ai cũng bị cho là kẻ bí ẩn, sợ bị giết nhầm bọn họ thay nhau bỏ trốn.

    Trong khi đó Đá Quý nhàn nhã nghỉ ngơi trong hang động yên tĩnh, mà không hay biết khắp nơi mọi người đang truy lùng cậu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng tư 2020
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...