Trinh Thám [dịch] Trọng sinh vào hào môn: Vợ yêu pháp y đừng hắc hóa - Phi tú

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Trúc Quân, 25 Tháng bảy 2018.

  1. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    [​IMG]

    Trọng sinh vào hào môn: Vợ yêu pháp y đừng hắc hóa

    Tác giả: Phi Tú

    Editor: Trúc Quân

    Tình trạng: Chương 1329 (Còn tiếp)

    Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Trọng sinh, Trinh thám, Hệ thống,

    Phát sóng trực tiếp, Nữ cường, Ngược tra, Ngọt sủng, HE

    Link raw: Vợ Yêu Pháp Y Đừng Hắc Hóa Bản Raw

    Link convert: Trinh Thám - Hào Môn Trọng Sinh: Vợ Yêu Pháp Y Đừng Hắc Hóa - Phi Tú

    Tóm tắt

    Đời trước cô bị giam ở bệnh viện tâm thần suốt 8 năm, bị mổ ngực lấy tim, chết trong oán hận tột cùng.

    Sống lại, cô mang theo hệ thống thần bí, muốn cho tất cả bọn hắn tan cửa nát nhà, chết cũng không được tử tế.

    Từ đây, trước mặt người khác cô là con gái nhà quyền thế, tiểu la lỵ trong sáng đáng yêu, pháp y kỹ thuật cao siêu, nhưng sau lưng lại là nữ vương bệnh kiều hắc hóa, một tên tội phạm biến thái có chỉ số IQ cao mà cảnh sát truy nã.

    Anh: "Em là biến thái, tôi cũng là biến thái, nếu không thì chúng ta thành một đôi, cũng giảm bớt tai họa cho người khác."

    Cô: "..."

    Anh mới biến thái, cả nhà anh đều là biến thái.

    Sau khi sống lại, tôi bị một tên biến thái coi trọng làm sao đây, online chờ giải đáp, rất cấp bách.

    Quần chúng ăn dưa: "Mau tới đây xem, lão đại tỏ tình bị cự tuyệt rồi QvQ"

    Thể loại: Trọng sinh báo thù + pháp y + hệ thống, trung khuyển yêu nghiệt vs hắc hóa bệnh kiều.

    Lời Editor: Nam nữ chính trong truyện đều là biến thái, cho nên suy nghĩ của 2 vị này thật sự rất khác người, không đi theo logic bình thường. Mong các bạn đừng quá ném đá ;;A;;

    Link góp ý: [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Của Trúc Quân
     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng ba 2020
  2. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 1. Chết

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Thủ đô, đầu tháng hai, tuyết vẫn rơi đầy trời, tạo lên một vùng trắng xóa vô tận. Năm nay, thời tiết giống như lạnh hơn rất nhiều.

    Bên trong bệnh viện tâm thần, Cấm Bạch trên người chỉ mặc một bộ quần áo bệnh nhân mỏng xanh sọc trắng rộng thùng thình. Có lẽ vì một thời gian dài ăn uống thiếu dinh dưỡng, dáng người cô trở nên nhỏ gầy khác thường. Lúc này, khóe miệng đang trào ra từng tia máu của cô nhếch lên một độ cong có chút quỷ dị, đôi mắt nhiễm màu đỏ sậm càng thêm mị hoặc. Giờ phút này, máu tươi đã đem đôi môi cô nhuộm đỏ, giống như một đóa hoa anh túc xinh đẹp đang nở rộ, cùng với vết thương chồng chất trên người tạo lên vẻ đẹp mong manh, yếu ớt.

    Đây là một phòng giải phẫu được trang bị những dụng cụ tiên tiến nhất. Cả hai tay và hai chân của cô đều bị xích sắt cố định trên bàn phẫu thuật, không thể động đậy. Bởi vì suốt một thời gian dài tay chân không hoạt động nên cơ bắp trở nên héo rút, chân tay cô chất đầy những vết siết do bị xích lâu năm.

    Có mấy người bác sĩ khoác áo blouse trắng cùng y tá mang theo bệnh án đi tới, cực kỳ thô bạo bóp hàm bắt cô mở miệng, rồi đổ thuốc nước vào, sau đó một y tá cầm kim tiêm tiêm vào mạch máu dưới lông mày của cô.

    - Cấm Bạch, cô thành thật một chút cho tôi, người nhà cô tới thăm.

    Bác sĩ dùng ánh mắt như đang nhìn người chết nhìn xuống Cấm Bạch, cười lạnh đi ra ngoài. Sau đó, một cô gái đi vào..

    - Đã lâu.. không gặp..

    Cấm Bạch cũng cảm nhận được, ngẩng đầu, cười ha ha ha, giọng cười khàn khàn cực kỳ khó nghe, nhưng nụ cười lại diễm lệ đến cực điểm, còn cất giấu một loại âm trầm lạnh lẽo làm người ta sợ hãi.

    Thiếu nữ đứng trước mặt Cấm Bạch có bộ dạng giống cô tới bảy phần, trên người mặc chiếc váy trắng, tỏa ra khí chất tươi đẹp vô cùng động lòng người, cực kỳ lóa mắt, nhưng sắc mặt có chút tái nhợt, gần như trong suốt, lông mi rung động, hàm chứa nước mắt, yếu ớt làm người khác đau lòng.

    - Em vẫn tốt chứ, em vẫn nhận ra chị đúng không?

    Chị ta tiến lên bắt lấy tay Cấm Bạch, khuôn mặt tràn ngập quan tâm cùng kích động. Nhưng không biết là vô tình hay cố ý, mỗi chỗ chị ta chạm vào đều là vết thương đang chảy máu của cô.

    - Chị còn chưa chết, sao tôi dám quên chị, Cấm Nguyệt.

    Cấm Bạch mở miệng khàn khàn nói.

    - Không cho phép cô nói chuyện như thế với Nguyệt Nhi.

    Cha Cấm đi lên, quăng cho Cấm Bạch một cái bạt tai.

    Rất nhanh, gương mặt Cấm Bạch liền sưng lên, máu tươi lại không ngừng từ miệng tràn ra, nhưng cô giống như không cảm thấy đau đớn chút nào, chỉ nhổ ra một búng máu, nụ cười vẫn diễm lệ như cũ.

    - Ha..

    Cấm Bạch vui vẻ nhếch khóe miệng, nhìn thoáng qua ba người trước mặt, ba người này đều là người thân của cô, một người là cha cô, một người là mẹ cô, một người.. là chị gái ruột lớn hơn cô một tuổi, Cấm Nguyệt. Nhưng là bọn họ vẫn luôn trông ngóng một việc, đó là cô chết. Bởi vì Cấm Nguyệt bị bệnh tim, cha mẹ cô mới sinh cô ra, chính là muốn lấy tim của cô thay cho Cấm Nguyệt.

    Lúc cô biết được việc này, cuối cùng cũng hiểu vì điều gì mà từ nhỏ tới lớn, cha mẹ bọn họ đều không quan tâm cô, dù chỉ liếc mắt một cái cũng không, để mặc cô bị người bắt cóc, bị người lừa bán, bị người bắt nạt, bị người đánh đập. Nếu không vì con gái của họ cần trái tim đang đạp trong lồng ngực này của cô, chỉ sợ dù cô nhận hết đau khổ rồi chết ở bên ngoài, họ cũng sẽ không thèm cứu cô.

    Mà người con trai duy nhất mà cô yêu, ngay từ lúc bắt đầu liền yêu Cấm Nguyệt. Sau khi anh biết được cô lên kế hoạch chạy trốn, liền tự tay đưa cô vào bệnh viện tâm thần, cầm tù tám năm, chỉ vì muốn cô phát điên, chờ đợi thời cơ tốt nhất để cấy ghép tim.

    - Cấm Bạch, cô làm sao có thể ác độc như vậy, chị gái cô cần trái tim của cô, nhưng cô lại không cho, muốn đưa chị cô vào chỗ chết.

    Đây chính là lời nói của người con trai mà cô yêu sâu đậm kia..

    - Cấm Bạch, cô phải biết rõ thân phận của mình, cô chẳng phải là thứ gì cả, giá trị tồn tại duy nhất của cô, chính là trái tim của cô phù hợp với chị cô.

    - Cấm Bạch, bất kể là cái gì, chị gái của con muốn, con nhất định phải nhường, mà đồ đạc của chị con, con không được phép đoạt, cũng không được nghĩ tới, con không có tư cách.

    - Chúng ta cho cô cuộc sống, giờ muốn cô chết, cô có lời gì mà oán giận?

    * * *

    Đây là lời nói của cha mẹ ruột thịt đã sinh ra cô.

    Đây tất cả đều là chuyện cười.

    Rõ ràng cô cũng là con gái họ, cô vẫn luôn cho là bản thân làm không tốt, không ngừng cố gắng, nỗ lực học tập, kế thừa sự nghiệp của họ, trở thành một pháp y ưu tú, đem lại niềm tự hào cho bọn họ, nhưng tất cả đều vô dụng, cho tới tận bây giờ trong mắt họ vẫn không có cô. Mỗi lần nhìn thấy họ, thứ chào đón cô chỉ có ánh mắt như đang nhìn một vật chết tràn đầy chán ghét, bởi trong mắt họ, cô căn bản không phải là người, chỉ là một cái kho bảo quản bộ phận cấy phép di động cho con gái họ mà thôi.

    Cấm Nguyệt cướp đi tất cả của cô, mà mạng sống là thứ cuối cùng cô có cũng sắp bị cướp đi.

    - Hôm nay chuẩn bị móc tim của tôi ra thay cho cô ta rồi sao.

    Ánh mắt nhàn nhạt liếc Cấm Nguyệt, Cấm Bạch giọng điệu bình thản, giống như đang bàn luận thời tiết tốt hay xấu, khiến lòng người tự dưng run rẩy. Không biết vì cái gì, nhìn thấy ánh mắt này, Cấm Nguyệt cảm thấy lạnh cả người, đè xuống cảm giác không thoải mái, thân thể run rẩy một chút, sau đó nhìn lên, ánh mắt mang theo vài phần không đành lòng, nắm chặt tay, thân thể rung động, con ngươi lại buông xuống, ở chỗ không ai nhìn thấy, đáy mắt hoàn toàn bị bao phủ bởi sự hưng phấn, ngay cả khóe miệng cũng đều không tự chủ được mà nhếch lên mấy phần.

    - Chuẩn bị xong.

    Có mấy người mặc áo giải phẫu đi từ cửa vào, ra hiệu với mẹ Cấm và Cấm Nguyệt, rất nhanh, Cấm Nguyệt hiểu ý liền đi thay quần áo, nằm trên một bàn giải phẫu khác gần đó.

    Cấm Bạch nở một nụ cười thiên chân đến cực điểm, nhìn người con trai cầm dao giải phẫu chuẩn bị rạch lồng ngực của cô, đây là người mà cô yêu nhất, bây giờ anh đang dùng ánh mắt cưng chiều trấn an Cấm Nguyệt, nhưng khi quay lại nhìn cô liền biến thành lãnh đạm chán ghét.

    Ha ha..

    Cấm Bạch nhắm mắt lại, cô không được tiêm thuốc gây tê, dao chậm rãi đi xuống cắt mở làn da, đau đớn thấu tận xương tủy, thậm chí cô còn có thể cảm giác được trái tim đang đập kia bị móc ra. Mà cha mẹ ruột của cô mặc áo cách ly đứng một bên lo lắng nhìn Cấm Nguyệt bị tiêm thuốc tê, từ đầu đến cuối đều không nhìn về phía bên này.

    Thật lạnh quá, thật sự là cực kỳ đau đớn, loại đau đớn này, làm thần trí của cô trở nên đặc biệt rõ ràng, rồi lại tan rã, cô sẽ chết.

    Thật đúng là, không cam tâm, hận ý mãnh liệt lại bùng lên..

    Khi ý thức cuối cùng sắp tiêu tan, Cấm Bạch nghe thấy trong đầu xuất hiện một âm thanh.

    - Tích tích tích.. Phát hiện kí chủ, độ phù hợp đạt trăm phần trăm.

    - Đang tiến hành ràng buộc linh hồn, trói buộc kết thúc..

    - Kí chủ sắp chết, tìm kiếm thân thể phù hợp..

    - Leng keng.. Đã tìm được thân thể phù hợp, đang tiến hành trói buộc..

    * * *

    - Nói cho mày biết, đừng có giả chết, đứng lên cho tao.

    Giống như có người đang dùng roi quất vào người cô, đau đớn nóng rát vô cùng, Cấm Bạch mở to mắt, cố nhịn đau, nhìn hoàn cảnh bốn phía xa lạ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng ba 2020
  3. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 2. Nó là quỷ dữ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đây là một tầng hầm âm u ẩm ướt, chuột gián bò loạn khắp nơi, bốc lên mùi nấm mốc, có lẽ vì đường truyền không tốt, hoặc lí do khác, ánh đèn lúc sáng lúc tối, khiến chỗ này giống hệt khung cảnh hay xuất hiện trong phim ma, cực kỳ khủng bố.

    Mùi máu tươi tràn ngập khắp nơi, làm người buồn nôn. Chỗ này rất lớn, có nhiều lồng sắt, người bên trong bị giam giữ giống như gia súc đợi làm thịt, khuôn mặt mỗi người đều trở nên chết lặng. Trên vách tường có rất nhiều vệt máu, còn có chi chít những dấu tay đẫm máu, cho thấy nơi này đã từng xảy ra việc tra tấn, đánh đập, thậm chí là giết hại cực kỳ tàn nhẫn.

    - Hừ, tiểu tiện nhân..

    Tên đàn ông đánh Cấm Bạch thấy cô chỉ còn hơi thở thoi thóp, liền chép miệng nhổ nước bọt, ném Cấm Bạch xuống đất, khinh thường rời đi.

    Cấm Bạch sắc mặt cổ quái, nhìn vật hình cầu màu trắng bạc đang bay lơ lửng trước mặt, một giọng nói máy móc lạnh băng vang lên trong đầu cô.

    - Xin chào kí chủ, tôi là hệ thống phát sóng trực tiếp phạm tội đến từ hành tinh khác ở tương lai, bây giờ đã tiến hành trói buộc linh hồn với ngài, ngài có thể gọi tôi là 114. Trên thế giới này, chỉ kí chủ có thể nhìn thấy tôi, nghe được tôi nói chuyện, ngài cũng có thể trực tiếp nói chuyện với tôi bằng ý nghĩ. Bởi vì thân thể ban đầu của ngài đã chết nên tôi tự tiện tìm cho ngài thân thể phù hợp nhất, bây giờ đang tiến hành chữa trị thân thể này.

    Cấm Bạch duỗi tay lau đi vết máu ở khóe miệng, nhổ ra một ngụm máu, đôi môi nhiễm đỏ, khóe miệng nở một nụ cười phong tình vạn chủng, mị thái tận xương, lại có vẻ bình tĩnh khác thường.

    - Ừm? Tôi trọng sinh sao.

    - Đúng vậy.. Kí chủ.. Kí chủ ngài.. Chẳng lẽ ngài không có gì muốn hỏi sao? Không tò mò vì sao tôi trói định ngài, rốt cuộc thì tôi làm gì sao, không tò mò bây giờ ngài đang ở chỗ nào, là thân phận gì sao..

    114 chần chờ mở miệng, thân mình màu trắng bạc có chút run rẩy, lúc nó nhìn Cấm Bạch nở nụ cười, liền không hiểu được mà run rẩy, âm thanh máy móc lạnh lẽo cũng thay đổi, phản ứng của vị kí chủ này thật sự quá bình đạm rồi đi, bình đạm tới mức.. Làm nó có chút lúng túng sợ hãi.

    Cấm Bạch không tiếp tục để ý cái hệ thống đang kêu gào trong đầu kia, ánh mắt bình thản nhìn mấy người đang chậm rãi đi tới trước mặt cô, một người mặc áo blouse trắng, tay cầm dao giải phẫu nhiễm máu đỏ tươi, hắn nhìn không giống bác sĩ chút nào, mà trông giống đồ tể hơn. Đi theo sau một bên người mặc áo blouse trắng là một tên đàn ông béo ú, vẻ mặt không kiên nhẫn, bên còn lại là mấy tên tiểu đệ đang cúi đầu khom lưng đi theo.

    - Đại ca, chính là con tiểu tiện nhân này, nó vọng tưởng chạy trốn, bây giờ bị em đánh đến thở ra thì ít, hít vào thì nhiều, xem ra chẳng sống được bao lâu.

    - Vậy phải lấy nội tạng của nó ra trước, nhớ rõ, mấy đứa bọn mày phải bảo quản thật tốt, giữ chúng tươi mới thì giá mới cao. Nếu mà còn giống lần trước, làm hỏng, bố mày sẽ moi của bọn mày đem đi bù.

    Khi nói, khuôn mặt dữ tợn của tên béo kia run lên. Mấy tên còn lại nghe thấy, mặt hiện lên sợ hãi, vội vàng tiến lên. Lúc bọn hắn chuẩn bị đem Cấm Bạch lên bàn phẫu thuật, liền thấy cái người đang thoi thóp sắp chết kia đột nhiên loạng choạng bò dậy.

    - Mấy chú, cháu.. Cháu sẽ không chạy trốn nữa, các chú muốn giết cháu sao? Đừng giết cháu có được không.

    Cấm Bạch đứng lên, thân mình co rúm, quần áo trên người dính đầy vết máu, nhìn qua yếu ớt vô cùng. Sắc mặt cô tái nhợt dị thường, trong suốt giống như lúc nào cũng có thể biến mất, cắn chặt môi dưới, giống như cực kỳ sợ hãi, lại chỉ có thể khẩn trương nắm chặt tay, trợn to đôi mắt nhìn mấy tên đàn ông trước mặt, con ngươi cực kỳ sạch sẽ, mang theo hồn nhiên cùng sợ hãi. Đầu tóc có vài phần hỗn loạn, kết hợp với khuôn mặt hồn nhiên ngoan ngoãn, vô hại đến cực điểm, cực kỳ đáng thương, khiến cô giống như thiên sứ đẹp đẽ. Nhưng không ai có thể nhìn tới, dưới đôi mắt kia là những tia sang âm u đang lưu động.

    Nhìn bộ dạng này, lòng người dễ dàng sinh ra hai loại cảm giác, hoặc là là thương tiếc, hoặc là muốn chà đạp, phá hỏng nó. Mà cảm giác của mấy tên đàn ông ở đây chỉ có chà đạp mà thôi, muốn hung hăng đem bé gái trước mặt bọn chúng chà đạp thành một con búp bê vải rách nát.

    - Hắc hắc.. Không nghĩ tới ở đây còn có đứa xinh đẹp thế này..

    Ánh mắt tên đàn ông béo ú kia sáng lên, trong mắt mang theo dâm loạn, nhìn vẻ mặt Cấm Bạch ngây thơ, bộ dáng run bần bật, tiếp tục mở miệng nói.

    - Em gái, em không cần sợ hãi, nếu ngoan ngoãn nghe lời chú nói, hầu hạ chú thật tốt, chú đây liền thả em đi.

    - Thật sự?

    Giọng nói ngọt ngào của bé gái mang theo vài phần chờ đợi, giống như một người sắp chết đuối bắt được một khúc cậy trôi dạt. Đôi mắt vốn chứa đựng sợ hãi liền sáng lên, thiên chân đến cực điểm, giống như không biết người trước mặt đang có ý định gì.

    - Đương nhiên là thật.. Tới đây.. Đi theo chú.

    Nhìn thấy bộ dạng này của Cấm Bạch, tâm tư tên đàn ông kia liền bị trêu trọc đến không thèm suy nghĩ gì khác, vội vàng đi qua, dắt Cấm Bạch đi vào trong phòng. Mấy tên phía sau vẻ mặt cực kỳ hâm mộ, hào hứng mở miệng.

    - Lão đại, đừng làm quá mức, nếu chơi chán rồi, liền cho mấy anh em cùng chơi nữa..

    - Hắc hắc, đứa này vừa nhìn liền biết còn non, hương vị khẳng định mất hồn.

    * * *

    Giờ phút này, trong phòng, tên béo kia đang vặn vẹo thân mình trơn bóng, mặt đầy hoảng sợ nhìn người đứng trước mắt. Trên mặt hắn máu tươi chảy ròng ròng, người cũng không có chỗ nào hoàn hảo, mấy vết cắt đều rất chuẩn xác, làm hắn thống khổ đau đớn nhưng lại không không cho hắn chết ngay lập tức. Lúc này trong miệng hắn bị nhét vải, chỉ có thể phát ra tiếng kêu ô ô hoảng sợ bén nhọn, hắn chẳng thèm quan tâm tới vết thương đau đớn trên người nữa, chỉ lắc đầu không ngừng, vặn vẹo thân mình muốn lui về phía sau.

    Đây không phải thiên sứ, đây rõ ràng là hiện thân của quỷ dữ.

    - Chú này.. Chú đang trốn cái gì vậy, không phải vừa rồi chú còn nói nếu cháu hầu hạ tốt thì chú liền buông tha cháu, để cháu đi. Chú đã nói như vậy mà, chú sẽ không quên đúng không.

    Cấm Bạch cầm một con dao giải rỉ sắt cũ kỹ trong tay, con dao này là cô sờ được lúc bị quất roi. Giờ phút này, máu đã hoàn toàn nhiễm đỏ con dao phẫu thuật cũ kỹ kia. Trên mặt Cấm Bạch dính đầy vết máu đỏ tươi, mắt to khẽ chớp cùng với nụ cười hồn nhiên, tinh xảo giống như thiên sứ, đọa thiên sứ. Cô nghi hoặc, vô tội nhìn tên đàn ông đang bị trói trên giường, máu chảy ròng ròng.

    - Ừm? Có phải chú chê cháu hầu hạ không thoải mái đúng không, không sao.. Cháu sẽ nỗ lực hơn nữa, giúp chú càng thêm thoải mái.

    Giọng nói Cấm Bạch mềm mại ngọt ngào, giống như tìm được giải đáp cho thắc mắc, cô nghiêng đầu, nở nụ cười sáng lạn, tay đeo bao nilon, cầm dao giải phẫu ấn xuống làn da tên đàn ông kia, khéo léo cắt từng đường.

    - A a a ân ân ân ách

    Mặt tên đàn ông nhăn nhó dữ tợn vì thống khổ, đôi mắt đỏ bừng, vặn vẹo thân mình. Hắn nhìn Cấm Bạch, cô từ đầu đến cuối đều treo nụ cười nơi khóe miệng, cực kỳ thiên chân, nhưng bây giờ nụ cười này lại khiến hắn cảm thấy sợ hãi, sởn tóc gáy, rét lạnh tận xương.

    Hệ thống phát sóng trực tiếp đến từ tương lai 114 đang bay lơ lửng trên không trung cũng run rẩy, có lẽ là vì sợ hãi. Nó đột nhiên cảm thấy bản thân vô tình trói định phải một kí chủ.. rất.. rất không bình thường, nó cảm thấy có chút hối hận, làm sao đây.

    * * *

    Bên ngoài.

    - Hắc hắc, nghe tiếng kêu sung sướng của lão đại kìa..

    Đám tiểu đệ nhìn hướng cửa phòng đang đóng chặt, vẻ mặt cực kỳ hâm mộ.

    - Xem ra, con bé này tư vị không tệ, thật muốn nếm thử, ha ha ha, cái loại phục vụ mất hồn này..

    Giọng nói vừa dứt, bên trong liền truyền đến giọng nói khàn khàn của tên đại ca.

    - Một thằng mau cút vào đây cho tao.

    - Ha ha, lão đại đang gọi tao đấy, tao cũng phải đi nếm thử tư vị mất hồn kia mới được

    Trong đám đàn ông đang nói chuyện, một tên ánh mắt sáng lên, chứa đầy dâm loạn, đi vào bên trong.. Mấy tên còn lại chỉ có thể dùng ánh mắt tiếc hận cùng hâm mộ nhìn tên đàn ông kia.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng ba 2020
  4. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 3: Cô đang làm gì

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Mày.. Mày rốt cuộc là ai..

    Bên trong tầng hầm tĩnh mịch âm u, chỉ nghe thấy vài tiếng hít thở yếu ớt, mà bao trùm hết thảy chính là sự yên tĩnh đến rợn người. Máu đọng thành một vũng lớn trên mặt đất, mùi máu tươi mê người chầm chậm truyền tới, giống như hoa anh túc đỏ đang tỏ ra mùi hương khiến người mơ màng.

    Giờ phút này trên mặt đất có mấy người nằm la liệt, đều rất quen mắt, chính là cái tên béo kia cùng đám tiểu đệ của hắn. Bọn hắn chẳng còn phách lối như trước nữa, từng tên nằm tê liệt trên đất, máu nhuộm đỏ quần áo, gân tay gân chân đều bị cắt đứt nên hoàn toàn không thể động đậy. Đặc biệt là chỗ cổ tay bị dao khoét ra một lỗ sâu nhỏ, máu chảy ra không ngừng, cho thấy rõ mạng sống của bọn hắn đang dần đi vào thời khắc cuối cùng.

    Có điều gì kinh khủng hơn so với trơ mắt nhìn chính mình từng bước đi tới chỗ chết mà không thể làm gì ngăn cản?

    - Ừm?

    Cấm Bạch trên người mặc váy trắng, chỗ bả vai giờ vẫn đang chảy máu, nhưng cô giống như không có cảm giác, ngồi trên ghế khẽ đung đưa hai chân, bàn chân nhỏ nhắn trắng nõn, tinh xảo như ngọc thượng hạng, tâm tình cực tốt mà ngâm nga điệu hát dân gian, giọng hát ngọt ngào dễ nghe đặc trưng của thiếu nữ, chỉ là lúc này không ai ở đây có tâm tư thưởng thức.

    Cấm Bạch đeo bao tay vuốt vuốt khẩu súng cô đoạt được từ đám người kia, ngón tay mảnh khảnh đặt trên cò súng, họng súng đen ngòm giống như chỉ trong chớp mắt liền bay ra một viên đạn kết thúc mạng người.

    Khóe miệng cô còn dính chút máu tươi, nhuộm đỏ cánh môi, đôi mắt hiện lên tia sáng dịu dàng như nước, lấp lánh sao trời lại càng tô điểm cho khuôn mặt non nớt trở nên đẹp đẽ không tưởng. Cô nở nụ cười ôn nhu thấm vào lòng người, giống như không nghe thấy câu hỏi của đám người kia.

    - Mấy chú có phải đang ghét bỏ cháu phục vụ không tốt đúng không? Nhưng vì sao lại sợ cháu.. Cháu rõ ràng không làm gì các chú nha, không phải đã nói sẽ thả cháu đi sao.

    Cô đứng dậy, đi tới trước mặt tên đàn ông vừa rồi lấy roi quất cô, nở nụ cười tràn đầy dịu dàng.

    - Tha cho tao.. Làm ơn tha cho tao.. Sau đó.. Mày có thể đi, bọn tao tuyệt đối sẽ không ngăn cản mày, mày thích cái gì, tao đều có thể cho mày hết.

    Tên đàn ông kia run rẩy nằm trên đất, nghĩ tới thảm trạng của đại ca, hắn suýt nữa tè ra quần, chỉ có thể thầm hận tại sao chỗ này lại xuất hiện đứa sát tinh như này, rõ ràng trước đó vẫn bình thường, nhưng sau khi tỉnh lại liền giống như bây giờ.

    - Thật?

    Cấm Bạch mắt sáng lên giống như đứa tẻ được cho kẹo, vẻ mặt vui mừng, ngay cả nụ cười nơi khóe miệng cũng trở nên càng ngọt ngào.

    - Thật, thật sự, chỉ cần là thứ tao có, đều cho mày hết, chỉ cần mày tha mạng cho tao thôi!

    Tên đàn ông liền vội vàng gật đầu, sợ nói chậm một lời sẽ lập tức đi đời nhà ma.

    - Vậy được rồi, cho tôi con mắt của chú đi, mặc dù nó hơi xấu một chút, như thế nào.

    Cấm Bạch nháy mắt, ra vẻ miễn cưỡng nhượng bộ, vươn tay sờ sờ mắt của tên đàn ông, giống như đang xem xét vật này có đáng giá để bản thân lấy ra cất giữ để đổi mạng cho tên cặn bã này hay không.

    Nghe thấy ngữ khí bình thản của Cấm Bạch, từng chiếc lông tơ trên người tên đàn ông đều dựng ngược.

    * * *

    Thân mình trắng bạc đang trôi lơ lửng trên không trung của 114 chợt cứng ngắc. Nó cảm thấy hành tinh của nó thật tốt, hu hu, mấy người sống trên Địa Cầu đều hùng tàn giống như kí chủ nhà nó hả.

    * * *

    Từng người bị giam trong lồng sắt, từ người lớn đến trẻ nhỏ sắc mặt đều đã trở nên chết lặng. Mặc kệ trước đây thân phận của bọn họ như thế nào, bây giờ đều không quan trọng nữa, bọn họ tựa hồ có thể nhìn thấy trước vận mệnh sắp tới sẽ ra sao. Đàn bà, con gái may mắn một chút liền sẽ bị bán đi làm vợ cho người vùng núi xa xôi. Đàn ông, con trai may mắn một chút thì sẽ bị đánh tàn phế, bán cho người khác làm công cụ đi ăn xin đầu đường xó chợ. Mà đáng sợ nhất, chính là mất mạng, bị đám ma quỷ kia đưa lên bàn giải phẫu, bị trực tiếp móc ra nội tạng khi còn đang sống, khi còn đang thở, sau đó nội tạng bị đem tới chợ đen bán, còn thi thể sẽ trở thành người vô danh hỏa táng thành tro bụi.

    Mặc kệ là vận mệnh sắp tới ra sao, đều khiến người tuyệt vọng.

    "Bịch.. Loảng xoảng.."

    Âm thanh từ trong phòng truyền ra, tiếng bước chân vang lên, bọn họ nhìn theo hướng âm thanh phát ra, liền nhìn một thiếu nữ mặc váy trắng rách nát dính đầy máu, nhất là chỗ bả vai bị thương rất nghiêm trọng, máu chảy ra dọc theo tay nhỏ xuống đất, sắc mặt cô tái nhợt, lại mang theo kiên cường ẩn nhẫn, chật vật đi đến chỗ bọn họ.

    - Bọn hắn xảy ra tranh chấp nội bộ, chỉ còn một người cuối cùng, tôi thừa cơ đánh hắn ngất xỉu, bây giờ tới cứu mọi người, suỵt.

    Giọng nói thiếu nữ rõ ràng rất hư nhược, cùng với khuôn mặt tái nhợt đang nở nụ cười thuần khiết kia, lại giống như thiên sứ cứu rỗi người đang chìm xuống địa ngục tuyệt vọng, khiến những người ở đây vốn đang tuyệt vọng dấy lên hi vọng. Họ đem hình ảnh người thiếu nữ gầy yếu trước mát khắc sâu vào tâm trí, bởi họ biết, cô gái này đã phải chịu tra tấn như thế nào, nhưng dù mình đầy thương tích, cô vẫn không ngại nguy hiểm mà tới cứu họ, chứ không hề bỏ chạy một mình. Nếu đổi lại là bọn họ, chắc chắn, họ sẽ không dám ở lại đây thêm một phút nào nữa.

    "Loảng xoảng.."

    Tiếng mở khóa, tiếng mở của vang lên liên tục, chỉ trong chốc lát, tất cả lồng sắt đều được mở ra, đến khi mọi người lấy lại tinh thần, người thiếu nữ trước đó đã không thấy nữa.

    Trong mắt mọi người đều mang theo sự biết ơn trước nay chưa từng có, đem hình dáng ân nhân ghi tạc vào lòng, thậm chí có người âm thầm thề ở tròng lòng, sau khi ra khỏi đây, nhất định phải biết được thân phận của cô, rồi làm mọi thứ để báo đáp cô

    Nhất là người thiếu niên có bộ dạng chật vật mười phần, cả người chồng chất vết thương, nhưng không thể che đi khí độ phi phàm, giờ phút này hắn nghĩ tới hình dáng của Cấm Bạch, trong mắt hắn tràn ngập suy nghĩ khó đoán, giống như làm ra một quyết định quan trọng.

    * * *

    Cấm Bạch đem con dao giải phẫu nắm chặt trong tay, sắc mặt tái nhợt từ dưới tầng hầm lên, thân thể của cô lúc này cực kỳ suy yếu, lúc nào cũng có thể ngất đi, bước chân mới vừa bước ra khỏi cửa hầm, còn đến không kịp phản ứng, liền thấy bốn phía giống như bị người bao vây, một người chợt xuất hiện trước mặt cô.

    Cô chỉ cảm thấy người này mang theo cường đại sát khí cùng lực uy hiếp cực lớn lướt tới chỗ cô, không kịp nghĩ nhiều, con dao trong tay lập tức giơ lên chĩa vào cổ họng đối phương, mà đối phương cũng cầm một khẩu súng đặt ngay trên đỉnh đầu cô, tay đặt ngay cổ của cô, chỉ cần hắn dùng sức, cô chắc chắn không thể phản kháng. Người này, rất nguy hiểm.

    - Cô đang làm gì.

    Giọng nói trầm thấp tràn ngập từ tính của nam nhân vang lên, rất dễ nghe, ngữ khí nhàn nhạn, giống như hắn hoàn toàn không để ý tới con dao đang đặt trên cổ mình. Từ xa nhìn lại, cơ thể hai ngươi giao triền ở một chỗ, người không biết, còn tưởng hai người đang quấn lấy nhau thể hiện tình cảm.

    - Giết người.

    Giọng điệu Cấm Bạch cũng hừng hờ bất cần giống đối phương, thanh âm trong veo của thiếu nữ cực kỳ dễ nghe. Lúc này, cô hơi ngẩng đầu lên, khóe miệng mang theo nụ cười nhẹ, con ngươi đen nhánh hiện tỏa ra nhưng tia sáng rực rỡ, cùng diện mạo khéo léo, tinh xảo, dù là ai trông thấy bộ dạng này của cô, cũng khó mà sinh ra ác ý hay đề phòng.

    Ngẩng đầu trong nháy mắt, vì ánh đèn không chiếu tới, cô không thấy rõ mặt của đối phương, chỉ có thấy được môi lanh hơi giương lên, mang theo cảm giác yêu dã khó tả.

    - Ồ?

    Khóe miệng người đàn ông lại lần nữa giương lên.
     
    Mẫn Diệp, thLinh2k1, AmiLee8 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng chín 2018
  5. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 4. Hương vị phạm tội

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Giết ai.

    Giọng nói của người đàn ông vẫn không nhanh không chậm như cũ, mang theo mị lực khó tả, dù không nhìn thể nhìn được mặt của hắn, cũng sẽ khiến người nghe theo bản năng mà tưởng tượng ra vẻ ngoài xuất sắc của hắn. Mà giờ phút này, lời hắn vừa nói, chẳng qua chỉ là tán gẫu tùy ý thôi.

    Nhưng Cấm Bạch nhận ra, giọng nói đối phương mang theo hơi thở nguy hiểm, thậm chí trái tim đều không tự chủ buộc chặt vài phần. Đối phương tựa như một con báo săn lười biếng đang ẩn nấp, chỉ cần cô không chú ý một chút, liền sẽ mất mạng, nhưng vẻ mặt Cấm Bạch vẫn luôn không thay đổi, mà nụ cười càng thêm sáng.

    - Giết anh a~

    Nhếch môi cười, cô nhẹ a~một tiếng, khuôn mặt lại xuất hiện vài phần quyến rũ, dao trong tay không chút lưu tình cắt vào động mạch cổ của đối phương, trên mặt vẫn là nụ cười tươi đẹp, hoạt bát, mà động tác lại rất nhanh. Nhưng động tác của đối phương còn nhanh hơn cô, thủ đoạn lại càng lão luyện, một tay trực tiếp nắm chạt cánh tay của Cấm Bạch, tay còn lại liền đoạt lấy con dao trong tay cô.

    Cấm Bạch tựa hồ đã sớm đoán được động tác của hắn, chân khẽ nhúc nhích, nhưng còn chưa kịp làm gì, đầu chịu một trận đau nhức, trước mắt tối sầm, thân thể mềm nhũn, cả người ngất đi.

    Mà thân thể tròn trịa của 114 đang lơ lửng giữa không trung cũng không ổn định, hóa thành một điểm sáng nhỏ bay tới dung nhập vào cơ thể Cấm Bạch.

    Nam nhân giống như không nghĩ tới Cấm Bạch sẽ đột ngột ngất đi, thân hình giấu trong bóng tối chậm rãi hiện ra. Dáng người hắn thon dài thẳng tắp nhưng không hề lộ vẻ gầy gò, giày da sáng bóng, mặc trên người một bộ vest đen, cúc cổ áo sơ mi đóng chặt, tỉ mỉ ôm lấy cổ hắn, chỉ mơ hồ thấy được yết hầu đang nhúc nhích, tóc đen được cắt tỉa gọn gàng, chải vuốt cẩn thận, khiến cho người ta sinh ra một loại cảm xúc cấm dục khó tả. Hắn có đôi mắt đào hoa cực kỳ hút hồn người, cho người ta một loại khó tả cấm dục cảm giác, hắn có một đôi cực kỳ câu người cặp mắt đào hoa, đôi mắt đen nhánh, chỉ là chỗ sâu trong con ngươi giống như có thêm vài phần đỏ sậm, đang cuộn trào, mang theo sự mê hoặc khó tả cùng với nguy hiểm, như anh túc, quyến rũ tận xương cốt.

    Chỉ là khí tức nguy hiểm trong đôi mắt này đều bị mắt kính gọng kim loại màu vàng nằm trên sống mũi cao thẳng che đậy, khiến người khác cảm thấy một loại nhã nhặn tươi đẹp.

    Môi của hắn hơi mỏng, mặc dù đang cười, nhưng lại cho người ta một loại cảm giác cực kỳ lạnh lẽo.

    Hắn đỡ lấy thân thể Cấm Bạch, ngón tay thon dài vươn ra, sờ lên cổ của mình, phía trên có một vết thương nhỏ, da bị dao cắt vỡ, chảy ra mài tia máu, đem ngón trỏ quẹt lấy máu tươi đưa lên miệng khẽ liếm. Tia rất nhạt vết thương, da bị lưỡi đao phá, có vài tia đỏ tươi toát ra, ngón trỏ đem máu tươi dính vào, đầu lưỡi liếm liếm, mùi máu tươi nhàn nhạt lan tràn trong khoang miệng

    - Thật là không lễ phép a..

    Hăn chậm rãi mở miệng, lại giống như than thở.

    - Tôi đây còn chưa từng gặp qua ai muốn giết cậu mà vẫn còn sống đấy.

    Một người đàn ông khác mặc áo khoác màu đen đi tới, giọng nói mang theo vài phần trêu chọc.

    Người đàn ông đang ôm Cấm Bạch hơi cong môi, mở miệng.

    - Trên người cô ấy, có hương vị phạm tội rất mê người, giống như tôi vậy.

    Cho nên hắn cảm thấy rất có hứng thú, bởi bọn họ là cùng một loại người.

    Rõ ràng là loại người sống trong bóng tối, nhưng lại ngụy trang bản thân trở nên hoàn hảo, xuất hiện trong ánh sáng rực rỡ, chói mắt.

    - Trên thế giới này có một mình cậu như vậy đã quá đủ rồi, làm sao xuất hiện người thứ hai được.

    Người đàn ông mặc áo đen liền vọi vàng lắc đầu, giống như không tin lời nói của người đàn ông mặc vest kia, cho tới khi..

    - Bên trong.. Người ở bên trong..

    Vốn dĩ là những thủ vệ đã trải qua huấn luyện nghiêm khắc, lại lần lượt từng người sắc mắt tái nhợt chạy ra, giống như gặp phải điều gì khó chấp nhận nổi, lắp ba lắp bắp, run rẩy không nói ra câu hoàn chỉnh.

    Khuôn mặt người đàn ông mặc áo đen lộ ra mấy phần nghi hoặc, những người này rõ ràng kinh nghiệm phong phú, trải qua huấn luyện nghiêm khắc, rốt cuộc là việc gì mới có thể khiến bọn họ phải thay đổi sắc mặt như vậy

    - Vào xem một chút.

    Người đàn ông mặc áo vest nhếch môi, ôm Cấm Bạch dẫn đầu tiến vào, người đàn ông mặc áo khoác đen lập tức theo sát phía sau.

    "Ọe.."

    Không bao lâu sau, bên trong truyền ra tiếng nôn mửa, sau đó liền nghe thấy người đàn ông mặc áo khoác đen cảm thán.

    - Tôi tin lời cậu nói.
     
    Mẫn Diệp, thLinh2k1, AmiLee9 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng bảy 2018
  6. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 5. Tôi, đã trở lại

    Cảnh báo:
    Trong chương có miêu tả cảnh máu me, mong các bạn suy nghĩ trước khi đọc. Cảm ơn!

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trong tầng hầm âm u ẩm ướt, hàng loạt lồng sắt cao thấy không đồng nhất đều bị mở ra, tất cả người bị giam trong lồng sắt đều bỏ chạy không còn một ai, chỉ còn lại vết máu loang lổ, cho thấy bên trong đã từng giam giữ người.

    Ánh mắt hướng vào căn phòng phía trong, dưới ánh đèn tối tắm, màu đỏ chói mắt của máu trải đầy đất, cùng mấy người đang nằm tê liệt ngổn ngang. Bọn hắn mỗi người.. bộ dạng cực kỳ thê thảm, cả người không mặc quần áo, cơ thể trần trùng trục lộ ra ngoài không khí, gân tay gân chân đều bị cắt đứt, da trên người không có chỗ nào lành lặn, thịt trên cánh tay cũng bị lóc ra một khối lớn, cùng với lỗ hổng bị khoét trên cổ tay, máu không ngừng mà chảy.

    Còn có một điều nữa chính là, chỗ phía dưới của bọn hắn.. máu thịt be bét, bị một dao dứt khoát trực tiếp cắt đứt, cạnh đó còn có mấy cái găng tay ni lon, dính đầy vụn thịt từ hạ thể bọn hắn.

    Từ đây có thể nhìn ra được, người xử lí đám người này, khả năng sử dụng dao đã đạt tới trình độ điêu luyện, mười phần chính xác. Người này đối với cấu tạo cơ thể con người hiểu rõ như lòng bàn tay, tính toán chỗ xuống tay chính xác không sai một ly. Những vết thương này thoạt nhìn kinh khủng nhưng sẽ không lập tức lấy đi mạng người, chỉ khiến người đó đau đớn tột cùng mà tỉnh táo trải nghiệm thống khổ, tuyệt vọng, sau đó chậm rãi.. chứng kiến bản thân từng bước đi tới cái chết.

    Loại tâm tình này, cùng với đám người bị giam trong lồng sắt trước đó, hoàn toàn tương tự, bọn hắn đều chỉ có thể bất lực mà nhìn bản thân đi vào chỗ chết, địa ngục tuyệt vọng.

    - Mau cứu tôi.. Mau cứu tôi..

    - Quỷ dữ.. Cô ta là quỷ dữ..

    - Không được qua đây, cô đi đi, tôi thả cho cô đi mà.. Tôi không muốn, mắt của tôi..

    Mấy người nằm dưới đất đã hoàn toàn mất đi thần trí, miệng không ngừng lẩm bẩm, không ngừng lặp lại lời cầu xin, con ngươi không ngưng co rút, giống như rơi vào ác mộng cực kỳ đáng sợ.

    Nhìn cảnh tượng như vậy, tất cả mọi người đều thấy sống lưng phát lạnh, thật đau.. Mấy người đàn ông ở đây nhìn thấy đều cảm thấy hạ thể mát lạnh.

    Sắc mặt người đàn ông mặc áo đen cũng trắng vài phần, khóe miệng run rẩy cảm thán:

    - Quá tàn nhẫn, xem chừng, tôi phải đem tiểu la lỵ dễ thương này đưa vào danh sách không thể trêu trọc mới được rồi.

    Hắn nhìn về phía Cấm Bạch đang được người đàn ông mặc áo vest ôm vào ngực, giờ phút này Cấm Bạch nhắm mắt, tóc đen nhu thuận rủ xuống hai bên, sắc mặt tái nhợt, trên mặt còn dính một chút máu tươi, khóe miệng vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy vết máu, bả vai lại là một mảnh đỏ sậm. Thời tiết bây giờ rất lạnh, bên ngoài tuyết vẫn đang rơi, mà cô gái này trên người chỉ mặc một chiếc váy trắng cũ nát, lộ ra hai chân nhỏ nhắn, bị lạnh đến đỏ bừng.

    Bộ dạng này, không khỏi làm lòng người sinh ra cảm giác thương tiếc, cảm thấy cô yết ớt tới mức có thể biến mất bất cứ lúc nào, thật sự khó mà khiến người khác đem tiểu la lỵ non nớt này cùng vớt cảnh tượng máu me kinh khủng trước mắt liên hệ với nhau.

    - Đi thôi.

    Vẻ mặt của người đang ông mặc vest suốt quá trình đều không thay đổi, ôm Cấm Bạch quay người.

    - Chỗ này nên xử lý thế nào?

    Đây là hỏi cho đám người đang nằm tê liệt dưới đất.

    - Chết không hết tội.

    Nhàn nhạt một câu, sau đó họ liền thấy người đàn ông mặc đồ vest dần dần đi xa.

    * * *

    Cấm Bạch nhíu chặt lông mày, cô cảm thấy đầu mình rất đau, giống như muốn nổ tung, ôm đầu, trán chảy ra một chút mồ hôi lạnh, rồi đột nhiên mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt đầu tiên là màn giường màu xám tro, cùng với ánh sáng ấm áp từ chiếc đèn thủy tinh màu vàng, dưới người là chăn đệm mềm mại màu trắng.

    - Kí chủ, kí chủ ngài cuối cùng cũng tỉnh..

    Thân thể màu trắng bạc của 114 bay vòng vòng trên không trung, sau khi nó suy nghĩ mấy lần, quyết định tới gần Cấm Bạch, cọ vào cả vai cô, mang theo ý tứ lấy lòng, còn có mấy phần chân chó.

    Kí chủ nhà nó quá hung tàn, không thể đắc tội a.

    - Đã xảy ra chuyện gì.

    Rất nhanh liền phản ứng lại, Cấm Bạch biểu tình bình thản, khàn khàn mở miệng nói, nhìn chằm chằm cái vật hình tròn màu trắng bạc kia - 114, giống như không nhìn thấy biểu hiện lấy lòng cùng chân chó của nó.

    - Kí chủ, vì làm ngài sống lại, tôi đã hao phí quá nhiều năng lượng, mà thân thể này ngày từ đầu đã bị thương nghiêm trọng, năng lượng còn lạ của tôi vốn không còn nhiều, cho nên trong quá trình chữa trị vết thương, ngoài ý muốn mà lâm vào tình trạng ngủ say.

    - Kí chủ, thân thể hiện tại của ngài, họ Nhan tên Bạch, Nhan Bạch, khoảng mười ba tuổi, bây giờ đang sống tại Nhan gia.

    114 xoay tròn trên không trung, giới thiệu cho Cấm Bạch một chút về thân thể hiện tại của cô, còn về phần bọn họ làm sao về tới chỗ này, nó cũng không biết.

    Sau khi Cấm Bạch nghe xong, vươn tay, nhìn tay của chính mình, nhỏ nhắn trắng nõn, cũng chồng chất vết thương, mà vết thương trên vai hiển nhiên đã được xử lí băng bó qua.

    - Hiện tại xin chuyển tới tin tức tiếp theo.. Ngay tối ngày hôm qua, Bệnh viện tâm thần Thanh Sơn đã xảy ra một sự cố cực kỳ nghiêm trọng.. Cụ thể, xin mời quý vị tiếp tục lắng nghe phóng viên của chúng tôi hiện đang ở hiện trường đưa tin.

    TV trong phòng đang bật kênh tin tức, mà tin tức vừa chuyển tới, đã hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của Cấm Bạch.

    Bệnh viện tâm thần Thanh Sơn, nơi đã cầm tù cô suốt tám năm qua.

    - Mọi người hãy nhìn phía sau tôi, tối qua Bệnh viện tâm thần Thanh Sơn đã xảy ra một vụ trận hỏa hạn nghiêm trọng, nhất là khu vực này, thiệt hại nghiêm trọng nhất, có lẽ là nơi bắt đầu vụ hỏa hoạn này. Theo số lượng cảnh sát, vào tối ngày hôm qua bệnh nhân ở tầng này, toàn bộ ba mươi người đều mất mạng trong biển lửa, không một ai sống sót.

    Một nữ phóng viên đeo kính đứng trước ống kính đưa tin.

    - Căn cứ vào số liệu, nhị tiểu thư nhà họ Cấm đang điều trị ở chỗ này tám năm, tối hôm qua cũng táng thân trong trận hỏa hoạn này. Thật sự là khiến người khác tiếc hận, một thiên tài pháp y một thời cứ như vậy mà ra đi.

    Sau đó, nữ phóng viên kết thúc lời cảm thán, ống kính chuyển tới chỗ ba người đang đứng cùng nhau, mẹ Cấm, cha Cấm, cùng Cấm Nguyệt.

    Ba người bọn họ khuôn mặt tiều tụy, hốc mắt ửng đỏ, con ngươi hằn tia máu, nhìn thật giống người đang chìm vào sự thống khổ không thể kiềm chế khi mất đi người thân.

    - Là tôi có lỗi với em ấy.. Đều tại tôi không chiếu cố em ấy thật tốt, tôi không thể nào tưởng tượng nổi, lúc em ấy đối mặt với họa hoạn đã tuyệt vọng, bất lực như thế nào. Nếu như tôi ở bên em ấy thì tốt rồi, dù có chết tôi cũng sẽ cứu em ấy ra ngoài.

    Rõ ràng có thể thấy thân thể Cấm Nguyệt rất suy yếu, giờ phút này cô ta bụm mặt, không ngừng khóc rống, giống như cực kỳ thương tâm, còn nỉ non không ngừng.

    - Nếu như tôi ở đó, có thể cứu em ấy ra ngoài thì tốt rôi, đều tại tôi, tất cả đều tại tôi.

    - Nó còn trẻ như vậy, nếu như có thể lấy mạng sống của tôi đổi cho con gái tôi sống lại thì tốt rồi, ô ô ô, tôi nhất định nguyện ý.

    Mẹ Cấm biểu tình thực bi thương. Họ giống như đang lâm vào tự trách, khiến người nhìn đều không khỏi rung động, chị gái đối với em gái thật tốt, hai người tình cảm khiến người thật khiến người khác cảm động, cha mẹ cũng rất yêu thương cô con gái thứ hai này.

    - Không phỏng vấn có được hay không? Chúng tôi đã mất đi một đứa con gái, còn rất nhiều chuyện cần xử lý, cảm ơn.

    Mặt cha Cấm tràn đầy mệt mỏi rã rời, cùng mẹ Cấm hai người đỡ Cấm Nguyệt lên xe ngồi, chuẩn bị rời đi.

    Rất nhanh sau đó trong ống kính chính là hình ảnh chiếc xe rời đi.

    Giống như là quá mức đau lòng vì mất đi người thân, nên không thể tiếp tục phỏng vấn bởi không kiềm chế được nỗi lòng.

    Ha ha..

    Cấm Bạch ngồi ở trên giường, nhìn tin tức chuyển động trên TV, sắc mặt lạnh nhạt, giống như đang nhìn một việc không hề liên quan gì tới mình, chỉ là đôi tay đặt ở trong chăn, đã sớm nắm chặt, móng tay đâm sau vào da thịt, máu chảy không ngừng.

    Cha mẹ và chị gái thật yêu thương cô.. A..

    Xác thực Cấm Bạch đã chết rồi.

    Thế nhưng mà.. Cô lại trở về rồi.

    Cấm Bạch nhếch miệng, nhìn chằm chằm chiếc xe chở cha mẹ Cấm cùng Cấm Nguyệt đang nhanh chóng rời đi trên màn hình, trên mặt nở một nụ cười cực kỳ xán lạn.

    - Cha, mẹ, chị gái, tôi, đã trở lại rồi nha. Các người chắc chắn là rất vui vẻ đi, vì các người yêu thương tôi như vậy mà.

    Thanh âm thiếu nữ trong veo quanh quẩn khắp phòng, êm tai đến cực điểm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29 Tháng bảy 2018
  7. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 6. Hệ thống phát sóng trực tiếp phạm tội

    Bấm để xem
    Đóng lại
    - Kí chủ đại nhân, tôi xin phép chính thức tự giới thiệu bản thân với ngài.

    114 cảm thấy hơi thở quỷ dị quanh thân Cấm Bạch dần dần biến mất, mới bay sát lại, tỏ vẻ lấy lòng, tiếp tục nói:

    - Tôi là một cái hệ thống phát sóng trực tiếp phạm tôi đến từ một hành tinh khác ở tương lai, đơn giản mà nói, tôi sẽ phát sóng trực tiếp những vụ phá án ở đây cho người sống ở tương lai xem. Kí chủ chính là chủ bá (người dẫn chương trình) của hệ thống phát sóng trực tiếp phạm tội, cũng có nghĩa là yêu cầu ngài đi tiếp xúc với các vụ án, tham gia vào việc phá án tìm ra hung thủ thực sự.

    Sau khi 114 nói xong, có chút chột dạ nhìn nhìn Cấm Bạch.

    - Tiếp tục.

    Giờ phút này nó hoàn toàn không ra tâm tình của Cấm Bạch, sắc mặt của cô lạnh nhạt, hàng lông mi cong dài che khuất cảm xúc trong mắt, chỉ có thể thấy được đôi môi đỏ thắm kia đóng đóng mở mở phun ra hai chữ, sau đó chính mình liền đứng dậy, ngồi ở mép giường, trên người mặc một cái váy ngủ mỏng manh, hai chân mảnh khảnh khẽ đung đưa, giống như không để ý.

    - Lấy số lượng người xem phát sóng trực tiếp, cùng với số lượng điểm thưởng từ khán giả, kí chủ sẽ có được số "điểm tinh quang" tương ứng (tinh quang: Ngôi sao). Ví dụ có 1000 người tham gia vào xem phát sóng trực tiếp của kí chủ, như vậy ngài liền nhận được 100 điểm tinh quang, nếu người xem thưởng cho kí chủ 1000 tinh quang tệ, kí chủ cũng sẽ có được 100 điểm tình quang. Tất cả đều sẽ dùng loại quy đổi này mà tính.

    Nói xong, 114 dừng lại một chút, nhìn về phía Cấm Bạch, rồi mới tiếp tục mở miệng.

    - Điểm tinh quang có rất nhiều tác dụng, mời kí chủ kiểm tra cửa hàng của hệ thống, ở trong có rất nhiều sản phẩm đều đến từ tương lai, kí chủ hoàn toàn có thể sử dụng tinh quang tệ đổi lấy, còn có một thứ nữa, đó là không gian kỹ năng giả lập.

    Nó vừa dứt lời, trước mặt Cấm Bạch xuất hiện một cái màn hình ảo cực lớn, phía trên có hai lựa chọn, một là ô biểu tượng của cửa hàng hệ thống màu sắc rực rỡ, một là biểu tượng của không gian kỹ năng giả lập màu xám tro, phía sau hai ô biểu tượng này, có che giấu những tiêu chí màu xám khác.

    - Giới thiệu một chút.

    Cấm Bạch giống như có chút hứng thú.

    - Kí chủ đại nhân, là thế này, ngài nhìn xem, bây giờ tài khoản cá nhân của ngài là 0 điểm tinh quang, cho nên hiện tại chỉ có thể xem xét hệ thống cửa hàng, còn về không gian kỹ năng giả lập, nó yêu cầu tài khoản cá nhân của kí chủ phải đủ 10 vạn điểm tinh quang mới mở ra. Bên trong có đầy đủ các loại giả thuyết huấn luyện kỹ năng, ví dụ như y thuật, võ thuật, học vấn, đổ thạch thuật, giám bảo thuật.. tất cả mọi thứ ngài muốn học đều có, chỉ cần lấy điểm tinh quang để đổi lấy giáo trình kỹ năng là được. Rõ ràng bước lên đỉnh cao nhân sinh hoàn toàn không phải giấc mơ nha!

    - Cái kia đang che giấu điều gì.

    Cấm Bạch nhìn về phía mấy tiêu chí màu xám bị ẩn đi kia.

    - Cái này.. Kí chủ, tôi cũng không biết, vì không có đủ quyền hạn. Nếu tài khoản cá nhân của kí chủ đạt tới 100 triệu điểm tinh quang liền có thể vào xem.

    114 thành thành thật thật trả lời.

    - Ừm.

    Cấm Bạch không hỏi tới nữa, mà tay giơ lên chạm vào màn hình ảo một cái, điểm vào cửa hàng hệ thống. Bên trong giống như lời 114 nói, sản phẩm đa dạng.

    Các loại đồ dùng sinh hoạt - có.

    Các loại đồ ăn ngon ở quá khứ, tương lai - cũng có.

    Các loại vũ khí..

    Các loại thuốc kỳ quái: Thuốc giả chết, xuân tiêu đan, thiểu năng trí tuệ hoàn.. rất nhiều. Ở trên còn tóm tắt tác dụng của thuốc: Thuốc giả chết - linh hồn rời khỏi cơ thể, một viên liền có thể giúp giả chết một ngày; xuân tiêu đan - hóa thân thành sói một đêm bảy lần hoàn toàn là có thể; thiểu năng trí tuệ hoàn - trí thông minh của người ăn vào sẽ giảm xuống lúc năm tuổi..

    Lại xem tiếp.. Phi thuyền vũ trụ, tên lửa các loại cũng có..

    Tất nhiên, những vật phẩm trong của hàng này đều rất quý..

    - Thật thú vị~

    Cấm Bạch tinh tế nhìn qua, khóe miệng lại không kiềm được nở một nu cười, giống như tìm được một món đồ chơi mới mẻ, thật tốt, thật đẹp.

    - Chỉ có thể phát sóng trực tiếp phá án thôi sao? Tôi nghĩ, chỉ cần có người xem phát sóng trực tiếp, rồi tính theo số lượng người xem phát sóng trực tiếp cùng điểm thưởng, là có thể thu được điểm tinh quang rồi. Có đúng không~

    Cấm Bạch bỗng nhiên nhìn về phía 114, ánh mắt linh động, khóe miệng nhếch lên một nụ cười nghịch ngợm, giống như vừa mới nghĩ ra điều gì.

    - Trên mặt lý thuyết mà nói.. Quy định cũng không cứng nhắc nói là chỉ cho phép phát sóng trực tiếp phá án.. Nhưng mà..

    114 do dự mở miệng, nó có chút không rõ ý tưởng của Cấm Bạch.

    - Vậy thì rất thú vị..

    Nghe thấy 114 nói, Cấm Bạch tươi cười càng sáng lạn.

    - Kí chủ đại nhân, cho nên chúng ta hãy cùng nhau phát sóng trực tiếp quá trình phá án đi, bắt tội phạm, lấy cứu người làm nhiệm vụ của mình, diệt trừ tội ác, giết chết đám tội phạm đó từ trong trứng nước, cứu vớt thế giới đi~

    114 thấy Cấm Bạch tươi cười, không nhịn được mà vui vẻ đong đưa thân thể, bắt đầu thả bay sức tưởng tượng về một tương lai tốt đẹp, nói ra khẩu hiệu của bản thân.

    - Lấy cứu người làm nhiệm vụ của mình? Diệt trừ tội ác? Tôi trông rất giống người tốt hay ra tay cứu vớt thế giới sao?

    Cấm Bạch nhấp môi, nhướng mày, mỉm cười.

    - Kí.. Kí chủ đại nhân..

    Tâm tình còn đang kích động của 114 cuối cùng cũng bình tĩnh trở lại, nhìn nụ cười thuần lương của Cấm Bạch.

    Nó quên mất, kí chủ nhà nó hoàn toàn không thể đi theo lối suy nghĩ bình thường mà phán đoán.. Cứu vớt thế giới? Diệt trừ tội ác? Thành thật phát sóng trực tiếp phá án? Không, bản thân kí chủ nhà nó chính là một ****** bệnh kiều mong manh dễ vỡ a.. Một người thích đi lại giữa biên giới hai bên thiện - ác. (Dấu ******: Là cách viết dành cho một cụm từ cảm thán/chửi tục khó nói~mọi người có thể tự đoán nghĩa nha)

    - Kí chủ đại nhân.. Ý tưởng.. của ngài là?
     
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng tám 2018
  8. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 7. Anh trai thân yêu

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đối với mấy lời nói của 114, Cấm Bạch giống như không nghe thấy, chỉ chậm rãi từ trên giường trượt xuống, mới vừa rồi, trong đầu xuất hiện thêm một đoạn ký ức không phải của cô. Đó là ký ức của chủ nhân thân thể này - Nhan Bạch, nội dung của đám ký ức này, cũng chẳng phải tốt đẹp gì.

    Nhan gia là một trong những hào môn thế gia trong giới thượng lưu ở thủ đô, cả tài phú lẫn thanh danh đều do nhiều đời nối tiếp tích lũy mà thành. Truyền lại tới thế hệ bây giờ của Nhan gia có hai nam một nữ, con trai cả là gia chủ hiện tại Nhan gia, cũng là cha của Nhan Bạch - Nhan Tương Bằng, con trai thứ hai là Nhan Tương Hữu đang hỗ trợ gia chủ, mà con gái nhỏ nhất Nhan Tắc Thị đã sớm liên hôn, gả ra ngoài.

    Người vợ đầu tiên của cha Nhan là mẹ của Nhan Bạch, đã sinh được một nam một nữ, chẳng qua, lúc Nhan Bạch sáu tuổi, mẹ Nhan liền qua đời, cũng từ đó về sau, cuộc sống sinh hoạt của Nhan Bạch đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

    Tiểu tam công khai mang con gái nghênh ngang vào nhà, ngoài mặt lúc nào cũng đối xử với cô thật tốt, nhưng trên thực tế, luôn ngầm hãm hại, vu khống cô, khiến cho Nhan Bạch dẫn dần trở nên âm trầm hướng nội nhát gan, tất cả người nhà lại dần dần trở nên yêu thương, bênh vực con gái của tiểu tam, mà không quan tâm tới Nhan Bạch, xem cô như không khí.

    Mà mặt sau, tiểu tam và con gái lại liên tiếp thiết kế, hãm hại muốn lấy mạng của Nhan Bạch, nhưng cuối cùng không lần nào đạt được như ý. Mãi cho tới lúc này, bọn họ thành công khiến cho Nhan Bạch lưu lạc vào tay bọn buôn người này.. nhận hết tra tấn, khổ sở, mang theo bi thương tuyệt vọng cùng hận thù mà chết..

    Sau đó là, cô bám vào thân thể Nhan Bạch trọng sinh..

    Hơn nữa trong đoạn ký ức này, cô nhìn thấy một người.. Nghĩ đến đây, khóe miệng cong lên, cô cảm thấy sự việc càng ngày càng phát triển theo một phương hướng rất vi diệu.

    - Thì ra là có cùng nguyện vọng sao..

    Cấm Bạch giống như đang tự nói chuyện với bản thân, lại giống như đang nói chuyện với cô gái đã chết đi kia, tiếng cười thanh thúy, lại mang theo một cỗ hàn ý quỷ dị.

    Sau đó cô chân trần đi đến trước cái gương toàn thân được gắn ở cánh tủ quần áo, bây giờ Cấm Bạch mới chính thấy nhìn thấy toàn bộ bộ dáng bây giờ của cô. Trong gương có một cô gái mặc váy ngủ màu trắng đang đứng, làn da trắng nõn, thân mình gầy ốm, chân tay đều che kín các loại sẹo lớn nhỏ, dấu vết đang dần biến mất, lên da non màu hồng nhạt nhẽo.

    Mái tóc mềm mại đen nhánh dài vừa tới eo, cùng với đám tóc mái dày nặng nề đem khuôn mặt nhỏ che đi hơn một nửa, khiến cho đôi mắt cũng bị che dưới tóc mái, người khác giống như không thể nhìn thấy đôi mắt của cô, nhìn qua có chút âm trầm, tự bế.

    Vươn tay, Cấm Bạch đem tóc mái dày nặng này vén lên, lộ ra cả khuôn mặt.

    Phía dưới đám tóc mái này lại cất giấu một khuôn mặt búp bế nhỏ nhắn tinh xảo, con ngươi vừa to vừa đen nhưng lại giống như một lỗ trống, không có linh hồn, cánh môi hồng nhạt hơi nhếch, cùng với mũi thẳng đẹp đẽ tinh tế, làn da cũng rất đẹp, nhẵn nhụi bóng loáng.

    Ánh mắt Cấm Bạch khẽ nhúc nhích, đem con ngươi ban đầu vốn vô hồn thắp sáng lên, ánh mắt long lanh, nhìn một cái liền thấy đáy, bên trong giống như được điểm xuyết những ngôi sao đẹp nhất trên bầu trời đêm, xán lạn động lòng người, hơi cong khóe môi, má lúm đồng tiền liền hiện ra, rõ ràng là một khuôn mặt cực kỳ đáng yêu, chỗ nào còn giống khuôn mặt âm trầm tự bế cùng tóc mái dày đặc kia.

    Rất tốt.

    "Cộc cộc cộc.."

    Tiếng đập cửa vang lên.

    Cấm Bạch thu hồi ánh mắt, không nhanh không chậm cầm một cái kẹp tóc nhỏ màu hồng nhạt gần đó, đem tóc mái dày đặc kia kẹp lên, sau đó mới chân trần đi tới cửa, mở ra.

    - Nhan Bạch..

    Một người đàn ông đang đứng trước cửa, tướng mạo của anh ta rất khôi ngôi tuấn tú, tràn ngập ánh nắng, tuổi chừng hai mươi, giờ phút này trên mặt mang theo không kiên nhẫn cùng chán ghét, giống như một khắc (15 phút) cũng không muốn đứng ở đây.

    - Anh trai..

    Cấm Bạch giống như không thấy sự không kiên nhẫn cùng chán ghét trên mặt đối phương, khóe miệng cong cong, giọng nói ngọt ngào trong trẻo, ánh mắt trong suốt, trong mắt mang theo quyến luyến, tựa như cực kỳ ngạc nhiên, vui sướng, lại có chút sợ hãi.

    Khuôn mặt của người đàn ông này, đã hoàn toàn khắc sâu trong ký ức của Cấm Bạch, trước khi cô chết, anh cầm dao phẫu thuật tự tay mổ ngực của cô, lấy trái tim của cô ra, đem nó đặt vào ngực người thương mà anh luôn tâm tâm niệm niệm.

    Mà bây giờ, cô trở thành em gái của anh ta.. Nhan Bạch.

    Thật sự là rất có ý tứ, anh trai thân yêu nha ~

    Cấm Bạch nhìn về phía đối phương, nụ cười nơi khóe miệng càng thêm sáng lạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng bảy 2018
  9. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 8. Giống như thiên sứ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ pha lê bị khúc xạ tới phía sau Cấm Bạch, khiến cả người cô giống như được phủ lên một tầng ánh sáng màu vàng, khuôn mặt thuần khiết đẹp đẽ, tóc đen nhẹ nhàng thả tới bên hông, trên người mặc một chiếc váy ngủ màu trắng, mà tròng mắt vốn đen nhánh, cũng bởi vì có ánh mặt trời, ánh lên một vòng sáng vàng, thánh khiết vô cùng, tựa như thiên sứ.

    Da thịt long lanh như ngọc sáng lên, ánh mắt thiếu nữ ngây thơ mờ mịt, vô tội đến cực điểm, nụ cười thiên chân vô tà, khí chất sạch sẽ khiến người khác kinh ngạc. Đây rõ ràng là một hình ảnh có lực đánh sâu vào thị giác, khiến lòng người ngưng trệ mà không rõ lí do.

    Nhan Thế Lương nhìn thiếu nữ trước mặt, trong lòng bỗng nhiên xuất hiện một suy nghĩ kỳ dị.

    Thiên sứ, cô gái trước mắt anh giống như thiên sứ thuần khiết, hoàn mỹ nhất trên thế giới này, đang tắm mình dưới ánh mặt trời.

    Nhan Thế Lương mải nhìn Cấm Bạch đến phát ngốc, nửa ngày mới khôi phục lại tinh thần, nhìn tóc mái được Cấm Bạch kẹp lên để lộ ra cái trán, trong lúc nhất thời không nhớ ra được bản thân lên đây làm gì, mở miệng nói.

    - Vì sao lại kẹp tóc mái lên?

    Cuối cùng thì anh ta cũng biết được điểm khác biệt rồi, hôm nay Nhan Bạch đem tóc mái dày đặc che khuất nửa khuôn mặt kẹp lên, cả người giống như tỏa ra ánh sáng, khiến Nhan Thế Lương khi nói chuyện, giọng nói cũng không hiểu được mà chậm lại một chút.

    - Anh? Thấy như vậy không tốt hơn sao..

    Cấm Bạch vẫn là nụ cười ảm đạm như cũ, nhìn Nhan Thế Lương, khẽ cắn cánh môi hồng nhạt, đôi mắt trong suốt lóe lên vài tia sáng không biết tên.

    - Như vậy.. rất tốt.

    Nhan Thế Lương cũng không biết bản thân bị làm sao, đè xuống cảm xúc khác thường trong lòng, lần đầu tiên, nghiêm túc đánh giá người em gái ruột cùng mẹ với mình. Bởi vì nhiều nguyên nhân, anh không hề yêu thích cô em gái này, hèn yếu nhát gan lại suốt ngày âm trầm không thích giao tiếp, mà bây giờ, người đứng trước mặt anh cùng người trong quá khứ, hoàn toàn không giống nhau.

    - Đi thôi, mọi người đang chờ, có vài lời muốn hỏi em.

    Nhan Thế Lương nhíu nhíu mày, vứt bỏ ý niệm trong lòng, xoay người đi trước, chỉ là nụ cười nhợt nhạt kia của Cấm Bạch, vẫn còn cắm rễ trong lòng, khó có thể hủy diệt.

    Cấm Bạch đeo một đôi dép bông, theo ngay phía sau, ánh mắt nhìn chằm chằm Nhan Thế Lương đang đi phía trước, đôi mắt trong sáng hồn nhiên, nhưng bên trong lại là vực sâu hun hút đen như mực, khóe miệng cong lên một độ cung cực kỳ yêu dã.

    - A.. Anh trai thân yêu.. Tôi nên làm gì để báo đáp anh khi đối xử với tôi tốt như vậy đây..

    Giọng nói cô rất mỏng, rất nhỏ, giống như đang thì thầm, nỉ non, trừ bỏ chính cô, hầu như không ai có thể nghe thấy, người khác nhìn vào chỉ nhìn thấy nụ cười của thiếu nữ rất là sáng lạn, giống như đang nhớ tới ký ức tốt đẹp.

    Nhưng mà 114 là một cái hệ thống phát sóng trực tiếp, nó không phải người. Nó nghe rất rõ ràng lời nói của kí chủ, liền không nhịn được mà rùng mình một cái như người đang đứng giữa mùa đông lạnh giá. Bởi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nó cũng đã hiểu rõ được kí chủ là kiểu người gì, tên đàn ông kia cũng không biết đã làm chuyện gì thương thiên hại lí, rồi bị kí chủ của nó đế ý, khẳng định sẽ sớm gặp xui xẻo thôi. 114 yên lặng nhìn bóng dáng Nhan Thế Lương, niệm một câu 'Amen', cầu mong Chúa phù hộ cho anh ta.

    Hai người đi xuống phòng khách ở tầng hai, bên trong có vài người đang ngồi, y hệt tam đường hội thẩm đang chờ thẩm vấn Cấm Bạch (tam đường hội thẩm: Ba người đứng đầu của ba bộ ngành: Công an, kiểm sát, pháp viện), đầu tiên là cha Nhan, Nhan Tương Bằng, ngồi ở ghế của gia chủ, ánh mắt lạnh băng nhìn Cấm Bạch, một chút quan tâm tới con gái ruột thịt đều không có, mà có cũng chỉ có ý tứ chất vấn mà thôi.

    Ngồi bên cạnh là một người phụ nữ trang điểm tỉ mỉ, tinh tế, kẻ mắt sắc mảnh làm người có cảm giác rất khắc nghiệt. Mà bên cạnh người phụ nữ kia là một thiếu nữ ôn nhu, ưu nhã, tuổi chừng mười bốn mười lắm, ánh mắt nhìn về phía Cấm Bạch giống như mang theo quan tâm, lo lắng, nhưng thật ra là đang cười trên nỗi đau của người khác.

    Rõ ràng, họ cũng chẳng quan tâm gì đến thân thể của Nhan Bạch như thế nào, và đã xảy ra chuyện gì.

    Đợi tới lúc hai người đi tới gần, cha Nhan do dự nhìn Cấm Bạch, mở miệng.

    - Con? Con là Nhan Bạch?

    Trong ấn tượng của ông ta, Nhan Bạch luôn là âm trầm hướng nội, cả ngày đều dùng tóc mái dày đặc che mắt mới đúng, bởi vì rất khi quan tâm tới cô con gái này, trong chốc lát, ông không thể xác định được.

    Thiếu nữ trước mắt, tóc mái được một chiếc kẹp nhỏ màu hồng kẹp lên, lộ ra khuôn mặt búp bê tinh xảo, không còn tối tăm như trước, khóe miệng đang nở một nụ cười nhợt nhạt rất ngây thơ, hồn nhiên, con ngươi sáng long lanh không có một tia tạp chất.

    Trong lòng bọn họ bỗng xuất hiện một suy nghĩ kỳ dị giống Nhan Thế Lương.

    Đại khái, dáng vẻ của thiên sứ chính là như vậy đi..
     
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng bảy 2018
  10. Trúc Quân

    Bài viết:
    18
    Chương 9. Cô thật sự rất vui vẻ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Suy nghĩ này cơ hồ chỉ là thoáng qua liền biến mất. Sau đó bọn họ bị chính ý nghĩ vừa xuất hiện trong đầu làm cho không thể tưởng tượng nổi.

    Vì sao mà bọn họ lại nghĩ vậy?

    - Cha, mẹ, chị, anh trai, mọi người tìm con có chuyện gì vậy?

    Cấm Bạch chậm rãi tiến lên, một đôi con ngươi thuần triệt ngây thơ, tươi cười nơi khóe miệng dần dần thu lại, môi hồng khẽ mím lại, giống như đang rất khẩn trương, nhìn những người trước mặt, lông mi chớp chớp, mang theo vài phần vô tội.

    - Cái đó.. Nhan Bạch..

    Cha Nhan mở miệng, ho nhẹ một tiếng, ý định ban đầu của ông vốn là hưng sư vấn tội, mà giờ phút này ông bỗng nhiên có chút không biết nói gì.

    Nhưng thật ra mẹ kế Dương Hải Mị đang ngồi một bên nhìn cảnh tượng này liền cảm thấy có chút không ổn, nhíu nhíu mày, sau khi vợ của cha Nhan qua đời, bà mang theo con gái công khai vào ở Nhan gia, tuy rằng không danh không phận, nhưng mà, tất cả quyền lợi của nữ chủ nhân Nhan gia đều nằm trong tay bà.

    Bởi vì nguyên nhân này, bà bắt đầu trải sẵn đường lui cho con gái, đầu tiên mẹ Nhan để lại một đôi nam nữ, đối với Nhan Bạch tuổi còn nhỏ, ngoài mặt bà đối xử tốt hết mực, nhưng lại ngầm dạy dỗ con gái mình - Nhan Ngọc Kiều, đi bôi đen Nhan Bạch, dần dà..

    Trong mắt người khác, Nhan Bạch trở thành người có tính cách âm trầm, kiêu căng tự đại, nham hiểm cay độc, nhiều lần hãm hại chị gái cùng mẹ mẹ kế. Ở trường học, trong mắt mọi người, Nhan Bạch cũng biến thành một thiếu nữ suốt ngày âm trầm, không thích giao tiếp, tính cách quái gở, cùng với thành tích học tập kém kinh người, thầy giáo và bạn học đều không yêu thích. Thậm chí, vì có Nhan Ngọc Kiều quạt gió thêm củi, có rất nhiều người đi gây khó dễ Nhan Bạch, càng khiến cho Nhan Bạch tự bế, nhát gan.

    Mà sau tất cả, bởi vì có sự xấu xí của Nhan Bạch làm hỗ trợ, Nhan Ngọc Kiều lại trở nên cực kỳ ưu tú.

    Cha Nhan cùng Nhan Thế Lương cũng dần dần bắt đầu chán ghét Nhan Bạch, không còn chú ý tới Nhan Bạch nữa, mà quay ra đối xử với Nhan Ngọc Kiều rất tốt, coi Ngọc Kiều là niềm kiêu ngạo của bọn hắn.

    Lúc này đây, Nhan Bạch bị rơi vào ổ buôn người, tất nhiên cũng là do một tay bà làm ra, bà tự nhận đã làm thực sạch sẽ, cùng lắm cũng chỉ làm người khác nghĩ rằng, Nhan Bạch chẳng qua không muốn đến trường học cho nên bỏ nhà đi, rồi trốn đi không cho ai tìm thấy. Bà đã hoàn toàn nắm chắc Nhan Bạch hoàn toàn không có cơ hội trở về, nhưng..

    Bây giờ, Nhan Bạch không những hoàn hảo trở về, mà giống như còn thay đổi, con bé này lộ ra vẻ ngoài xinh đẹp áp đảo Ngọc Kiều của bà, thái độ của cha Nhan cùng Nhan Thế Lương cũng bắt đầu thay đổi. Điều này, bà tuyệt đối không cho phép xảy ra.

    - Nhan Bạch à, con không nói một câu liền bỏ nhà đi, con có biết mọi người lo lắng như thế nào không, con mấy ngày nay đi đâu. Mẹ biết con không thích đến trường, nhưng con không thể không đi học, mẹ cũng biết con không thích mẹ, chính là.. mẹ cũng rất quan tâm con mà..

    Dương Hải Mị nhìn Cấm Bạch, trong mắt mang theo quan tâm cùng đau lòng, giống hệt một bà mẹ đang quan tâm con gái của mình, chỉ là trong mắt lại hiện lên vài tia uy hiếp.

    - Em gái, em không được tùy hứng, bạn bè trong trường học của em luôn hỏi chị về tình hình của em đó..

    Nhan Ngọc Kiều ngồi một bên cũng nói một câu, còn cố ý nhấn mạnh hai chữ 'bạn bè', giống như mẹ của cô ta, tựa hồ rất quan tâm Nhan Bạch, nhưng những người 'bạn bè' trong lời đó có lẽ là ý khác..

    Nếu là trước đây, sắc mặt Nhan Bạch chỉ sợ sẽ trắng bệch, sau đó liền chết sống cũng không muốn đến trường học, thậm chí sẽ nhục mạ hai người bọn họ, cuối cùng chọc bực cha Nhan, khiến ông càng thêm chán ghét.

    Nhưng giờ phút này, Nhan Bạch trước mặt bọn họ, bên trong là Cấm Bạch, liền sẽ không giống trước kia.

    Chớp đôi mắt, Cấm Bạch nở một nụ cười ngọt ngào, giống như cực kỳ vui vẻ, đôi mắt thuần khiết trong suốt nở rộ một vầng sáng long lanh, giọng nói trong trẻo.

    - Được nha, con thực mong chờ sinh hoạt ở trường học, còn cả bạn bè đang chờ con nữa, mẹ và chị đối xử với con thật tốt.

    Có hai người này, sẽ có rất nhiều trò chơi đang chờ cô đây, sinh hoạt sau này của cô sẽ rất thú vị, thật chờ mong~Cho nên, tạm thời giữ lại hai người này, đại khái cũng không tệ.

    Đối với biểu hiện này của Cấm Bạch, biểu tình trên mặt hai người liền cứng lại, Nhan Bạch này có phải hay không quên uống thuốc?

    Nhưng thật ra, cha Nha cùng Nhan Thế Lương lại nhìn Cấm Bạch nhiều mấy lần, Nhan Thế Lương không nhịn được mà tiến lên phía trước, đứng cạnh Cấm Bạch, mở miệng nói.

    - Sách vở trước kia của em đều bị hư hại, buổi chiều vừa lúc anh muốn tới bệnh viện thăm người quen, thuận tiện đưa em đi xem sách, được không?

    - Được ạ, cảm ơn anh trai!

    Con ngươi thuần khiết của Cấm Bạch nhìn về phía Nhan Thế Lương, lỗ tai thậm chí còn hiện lên một chút đỏ ửng, sau đó lại có chút tò mò nhìn Nhan Thế Lương.

    Nhìn Cấm Bạch như thế, Nhan Thế Lương không nhịn được mà nhếch lên khóe miệng, trước kia như thế nào mà hắn không phát hiện, em gái của mình.. kỳ thật cũng rất đáng yêu.

    Cấm Bạch vui vẻ cũng không phải là giả, cô vui vẻ, tất nhiên là vui vẻ thực sự a. Nhan Thế Lương đi bệnh viện còn có thể đi thăm ai, tất nhiên là đi thăm chị gái thân yêu của cô rồi, người đã thay trái tim của cô, Cấm Nguyệt.

    Cô thật sự rất vui vẻ, được đi gặp chị gái, với một thân phận khác.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...