Học hành chểnh mảng, chán học phải làm sao?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi boy đẹp zai, 26 Tháng tư 2019.

  1. boy đẹp zai

    Bài viết:
    0
    Em tên là Bê - học Đại học tới giờ ngót nghét được 2 năm. Trước đó từ khi vào đại học Bê sống buông thả vô tội vạ, "đầu đường xó chợ" học hành chểnh mảng.

    Thời gian biểu của Bê từ đó đến đầu năm 2 như sau:

    [​IMG]

    Sáng Bê ngủ trên lớp, trưa được mấy bợn thân yêu gọi về ăn cơm, chiều uýnh Gêm ming (2-4-6 Liên minh quyền thọi ; 3-5-7 xê ét gờ ô ; chủ nhật nghỉ lễ cùng oppa Dendi aka Mr. Sometimewinsmid)

    Và cuối cùng là tối đi đá banh với đám bạn

    Cuộc sống cứ như vậy hàng ngày lặp đi lặp lại vậy. Lúc ấy cuộc đời Bê ngoài ngôi nhà thân yêu của bố mẹ ở tỉnh thì Bê có chính thức 3 cái "xó chợ". Cái thứ nhất là quán Gêm ming Xen tờ ở quận Bìng Thặng, "xó chợ" thứ 2 là khu Bê sống - KTX đại học, cái cuối là phòng trọ của bạn Bê ở gần Gêm ming Xen tờ phòng khi Bê về muộn KTX đóng cửa.

    Cuộc đời Bê vẫn cứ trôi mãi cho đến một hồi thật lâu, cho tới khi Bê cảm thấy cuộc sống này thật vô vị. Sáng sớm đến tối khuya chỉ có 4 nơi cho Bê nương tựa. Lớp học + 3 cái "xó chợ". Lúc đó Bê đã có nhiều suy nghĩ đan xen nhau về việc mình có hợp với cái ngành này của mình hay không?

    Suy nghĩ 1 hồi cũng chán. Thế là Bê quyết định sẽ tham khảo ý kiến của 500 anh em và 500 thầy cô trong và ngoài trường.. Ngoại trừ gia đình. Hic. Các theards cũng biết là Bê sợ phải nói với gia đình lắm luông, vì có khi nói xong có khi ba mẹ Bê tức quá cho nghỉ học về nhà cày ruộng cũng nên. Sau một thời gian tham khảo quyết liệt từ các anh chị em và 500 thầy cô trong trường, trong đó tất nhiên có cả các anh em vào sinh ra tử cùng Bê sau mỗi trận combat và mỗi key round (và tất nhiên lời tư vấn của các chiến hữu của Bê thì các theards cũng biết là như nào rồi ấy). Một số chiến hữu còn khuyên Bê nên lên chùa Bar gold nhờ cô Yến giải tà và suýt nữa Bê đã lên chùa Bar gold thật. Lúc đó may sao Bê còn đủ tỉnh táo để tự mình tìm hiểu trên mạng về cách giải quyết hướng đi của mình.

    Cần 1 lời tư vấn.
     
    Hạ Quỳnh Lam thích bài này.
    Last edited by a moderator: 12 Tháng bảy 2023
  2. Đăng ký Binance
  3. boy đẹp zai

    Bài viết:
    0
    Nếu thấy hay cho Bê 1 subcribe 1 donate nhé *bafu 11**bafu 11**bafu 11*

    Sắp tới Bê sẽ review các web khác Bê thấy hay và lạ. Mong nhận được phản hồi từ các bác, anh chị em
     
  4. Linda Yến Đại cát đại lợi!

    Bài viết:
    139
    Người đẹp lầu trên ơi, bây giờ mới thấy hối hận vì quyết định của mình thì hơi muộn đó nha ^^. Nhưng mà nếu cảm thấy chán chường hay không hợp thì nên sớm đưa ra quyết định để tránh bản thân sau này hối hận còn không thì đâm lao thì phải theo lao thôi~~. Cố lên bê
     
  5. Bạch Tích Bạch Tích có ích nhất diễn đàn :>

    Bài viết:
    22
    Chơi thì cũng đã chơi nếu đã rồi thì quay lại con đường học vẫn kịp mà. Thay vì ngta học xong thì chơi còn Bê thì chơi xong r học quá hợp lí.

    Không có gì để chán chường cả bản thân tớ cũng không thích cái nghành hiện tại nhưng cũng không quá mức ghét tớ vẫn tìm được niềm vui hằng ngày đấy thôi.

    Quan trọng là bạn chịu cố gắng tìm hiẻu và tạo niềm vui cho mình đừng buông bỏ bạn nhé!
     
  6. Nhược Hàn Anh

    Bài viết:
    15
    Nếu bạn thích chơi game thì bạn có thể làm game thủ dịch vụ chơi game kiếm tiện hiện tại cũng khá nhiều.

    Còn không thì bạn đăng kí làm cầu thủ (cái này thì hơi khó)

    Mà nếu bạn học được văn thì đi viết truyện mà không được văn vẫn có thể viết truyện hoặc sử dụng mấy cái app đi làm dịch giả

    Bạn nên đăng kí học kĩ thuật tiếp xúc với các ngành nghề công nghệ kĩ thuật nhiều hơn vì hiện tại đây là ngành phát triển.

    Mọi thứ tùy thuộc vào suy nghĩ của bạn có muốn cố gắng hay không mà thôi
     
  7. Hương sad

    Bài viết:
    234
    Quay đầu luôn luôn không bao giờ là muộn nhé bạn. Giờ bạn đã biết bạn sai và cần sửa thì bắt tay vào học và làm thôi nào. Mình nghĩ bạn biết rõ hơn ai hết giờ bạn có nên tiếp tục cuộc chơi không hay là dừng lại ở đây nha. Bản thân mình cũng thấy bế tắc với ngành của mình nhưng vốn không thích bỏ cuộc nên vẫn cố học tập thật tốt đây. Cố lên bạn nha. Lúc rảnh vẫn có thể cày game mà, cơ mà đừng nghiện quá, không tốt đâu.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...