Truyện Ngắn [Fanfic Super Junior] Con Giun Xéo Lắm Cũng Quằn - Tina

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi QuynhMunie, 7 Tháng mười 2019.

  1. QuynhMunie Tina

    Bài viết:
    24
    Tên truyện: Con giun xéo lắm cũng quằn

    Tác giả: Tina

    Thể loại: Fanfic, Hài hước

    Link góp ý: [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Sáng Tác Của Mun

    Văn án: Nếu câu con giun xéo lắm cũng quằn được áp dụng lên người những chàng trai nhà SJ thì những con người này quằn quại lắm rồi! Họ là những tài năng trẻ, họ phải được nâng niu và ngưỡng mộ chứ không phải chổng mông lên lau nhà, hay ngậm đắng nuốt cay cái phần.. khó coi của con gà! Vì thế, khi mà giai cấp thống trị đã quá tàn bạo và thối nát, hệ quả dẫn đến sẽ là.. KHỞI NGHĨA NÔNG DÂN! Khi chân đất mắt toét đứng lên, quyết sinh cho mấy đứa kia quyết tử! (Tình anh em chắc có bền lâu)

    [​IMG]

    - Ê Kyuhyun! Ra mua cho anh hộp tương cà! - Ryeowook ló đầu ra khỏi phòng bếp, ý ới thằng bạn đang ngồi chơi điện tử trên sofa.

    Kyuhyun ngước đầu lên khỏi cái điện thoại, nhìn Ryeowook, đôi môi quyến rũ thốt ra một từ "Không!" Đầy dứt khoát, mạnh mẽ.

    Chuyện! Kyuhyun là nam tử hán, đầu đội nón chân mang dép tổ ong, sợ đếch gì bố con thằng nào?

    Tựa sấm sét giữa trời quang, tựa bão cấp 12 giữa sa mạc Sahara, cả Leeteuk và Heechul đều há hốc miệng, không hiểu thằng em quý hóa hôm nay ăn bả ở đâu mà gan lớn dữ! Hay là ăn nhiều phao câu gà quá nên bị ũng não? Ừ, có thể lắm

    Ryeowook đơ người, dường như vẫn chưa tiêu hóa nổi việc: Hôm nay có người dám không nghe lời mình. 5 giây sau, cậu mỉm cười, tắt bếp, tiêu soái bước ra phòng khách. Leeteuk và Heechul ngồi dưới đất, lót dép bông hình con thỏ dưới mông, miệng chóp chép nhai bắp rang chờ xem phim hay.

    - A! Mấy đứa! - Heechul thốt lên khi thấy Kibum cùng Donghae và Eunhyuk vừa đi đâu về- Lại đây ngồi cho vui!

    - Vụ gì ế? - Eunhyuk lon ton bế Choco chạy đến

    - Xời - Leeteuk bĩu môi - có phim 5D người thật việc thật lù lù ngay trước mặt, có khi còn thuộc thể loại Action nữa, không xem hơi phí.

    Rồi hai ông anh quay qua nhìn nhau, hí hí cười đầy man rợ.

    - Thế hả? - Mấy thằng em nghe lời mời gọi hấp dẫn quá liền sà xuống lót dép ngồi hóng.

    Nhìn đi nhìn lại, cái nhà này chẳng có nổi một đứa tình nghĩa.

    Kyuhyun nhướn mắt nhìn Ryeowook, vẻ vô cùng thách thức. Câu hỏi được đặt ra là: Sao hôm nay thằng nhỏ có vè dũng cảm đột xuất thế này? Câu trả lời là: Yesung đi chém gió với bạn cũ ở tận Jeju, tuần sau mới về. Cách mạng của Việt Nam, một nước nhỏ bé, nghèo và không có các vũ khí quân sự tiên tiến, nhưng vẫn chiến thắng cường quốc Mĩ, chẳng phải nhờ một phần lớn của thời cơ sao? Áp dụng bài học của cổ nhân, vậy thời điểm này đích thị là thời điểm để.. NỔI LOẠN!.. à nhầm, là CÁCH MẠNG!

    Ryeowook mỉm cười, đưa một ngón tay lên gạt nhẹ vết dầu bắn trên mặt, dịu giọng hỏi:

    - Kyuhyunie~~~Ở cái nhà này đứa nào nấu cơm cho mày ăn?

    Kyuhyun nghĩ nghĩ một chút rồi dè dặt trả lời:

    * * * Mày

    Ryeowook lại tiếp tục cười cười, hỏi:

    - Ở cái nhà này ai xếp quần áo cho mày? Ai làm con ở để mấy người suốt ngày phè phỡn ăn chơi hả? Mày có biết bây giờ đang khủng hoảng kinh tế không hả? Ra chợ tao phải mua đồ làm sao vừa đủ dinh dưỡng, lại vừa với túi tiền. Mày có biết làm vậy còn đau đầu hơn cả việc tìm cách giết mày rồi nhét xác vô máy giặt không hả?

    Đến đoạn này, Kyuhyun mặt trắng bệch, mấy con người đang ngồi dưới đất cùng ôm nhau run rẩy.

    Ryeowook nhìn Kyuhyun, vẻ đầy khinh bỉ:

    - Dĩ nhiên là mày không biết rồi, đúng chứ? Nếu tất cả thanh niên ở cái Đại Hàn Dân Quốc này đều giống như mày, đất nước này sẽ bị diệt vong, loài người sẽ ngừng tiến hóa, nghe chửa? Làm thanh niên thì phải có trách nhiệm, phải biết ơn người làm ra thức ăn, chăm lo cho cuộc sống của mày hàng ngày chứ? Bây giờ bảo mày đi mua hộp tương cà thôi cũng khó khăn. Mày là cái đồ @#$%^&@#$%^&.. bla bla bla.. *beep* *beep* *beep* *beep*..

    30 giây sau, Kyuhyun lảo đảo đứng dậy, mặt mũi vốn đã không được láng mịn giờ càng rỗ ngang quả tổ ong, phờ phạc bước ra cửa. Trời xanh còn mắt không aaaaaaaaaaa?

    Chỉ không đi mua hộp tương cà thôi cũng bị gán danh "làm nghèo đất nước", rồi "không nghĩ đến tương lai phát triển của loài người". Kyuhyun thấy đau não quá.. Chẳng lẽ cậu lại tệ hại thật như lời Ryeowook nói?

    Đau đớn quá~~~

    Ryeowook mỉm cười, Leeteuk và Heechul đã bấm nhau chuồn lẹ từ lúc nào, chỉ còn lại ba con người đang run rẩy kịch liệt kia.

    - Mấy người đi lau nhà, được chứ? - Ryeowook nghiêng đầu, đẹp và dịu dàng đến mức nếu có fan ở đây, họ sẽ gào thét phát điên vì cậu. Tiếc rằng Donghae, Eunhyuk cũng như Kibum không phải fan.. Vì thế có kẻ nào đó lại chổng mông lên giời, kì cọ kì cọ rất chi là ngoan ngoãn.

    * * *

    Ryeowook cười cười nhìn lọ tương cà trong tay, thỏa mãn phẩy phẩy tay, ý bảo thằng em biến đi được rồi.

    Quá thể lắm rồi!

    Kyuhyun trừng mắt

    Cậu ta coi cậu là cái gì? Thành viên trong nhóm? Mơ đẹp dữ. Người có chung ước mơ? Xin lỗi, Kyuhyun không mơ ước một ngày được làm bá chủ thiên hạ như thằng mê kiếm hiệp Kim Dung kia! Con ở a. K. A Xin đờ ze la version thế kỉ 21?

    Giọt nước tràn ly, cách mạng bùng nổ!

    Trận chiến thứ nhất: Trong bếp

    Kyuhyun rón rén mò vào bếp, rải bẫy chuột khắp sàn nhà. Những tờ giấy dính thứ keo màu vàng lờn lợt ẩn mình trong bóng đêm.. Chờ con mồi sập bẫy..

    Nửa đêm, một cái bóng đen tiến lại gần phòng bếp. Kyuhyun đắc ý cười thầm, quả nhiên không phải dư thừa khi (giả vờ tử tế) làm Ryeowook uống nhiều nước vào bữa tối. Cảm ơn người đã thiết kế ra ngôi nhà này, làm cho nhà bếp thông với nhà vệ sinh.

    Bóng đen tiến lại gần..

    Gần hơn nữa..

    Bẹp..

    Huỵch!

    - Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    Trong đêm khuya thanh vắng, một tiếng hét man rợ vang lên xé toạc bức màn đêm vốn yên tĩnh. Đèn trong nhà sáng tức thời, Ryeowook cùng mười mấy con người cùng chạy ra hóng hớt.

    Chờ đã.. Ryeowook? Thế cái đứa đang giãy chết dưới sàn nhà là thằng nào? Con nào? Mái tóc dài dài, rũ rũ như bà thím..

    Kyuhyun nuốt nước miếng cái ực, lòng thầm nhủ: Xin lỗi Heechul nhé, muốn cách mạng thành công phải có sự hi sinh. Anh hãy yên nghỉ đi..

    Vĩnh biệt~~~

    Trận chiến thứ hai: Trong nhà vệ sinh

    Kangin về đến nhà, người nhễ nhại mồ hôi. Cả một buổi sáng chỉ có tập nhảy khiến anh muốn gục tại chỗ vì mệt, lại mất nước nữa.. Trời thì nóng thế này..

    Bỗng Kangin nhìn thấy..

    Đường cong quyến rũ, gợi cảm của cô ấy làm đôi mắt anh như muốn bỏng. Làn da trắng bóc, đẹp đến mức Kangin chắc chắn nó sẽ rất mịn màng khi anh chạm vào.. Cô quá cool, quá hoàn mỹ, quá.. hợp với Kangin.. Còn vấn đề não cô mịn hay phẳng, hình cầu hay elip thì vẫn đang trong phạm vi nghi vấn..

    Tuy vậy..

    Thật quá sức quyến rũ trong mùa hè nóng bỏng thế này.. Kangin lao đến, ôm chặt hộp nước trái cây để trên mặt bàn, mắt thì muốn biến thành hình trái tim, miệng lẩm bẩm rất chi là tự kỉ:

    - Ôi~~~Em là tình yêu của đời anh~

    Nước táo ngon thật đấy, mát nữa..

    *

    Tối đến, cả nhà quây quần bên mâm cơm, Shindong gắp lấy gắp để, Kyuhyun cười cười, vừa gắp vừa ăn rất từ tốn. Nhìn qua, cậu có vẻ thỏa mãn với bữa cơm hôm nay, chỉ trừ..

    Hừm.. Mắt nhìn điêu như hồ ly! À không, nói nhìn điêu như hồ ly thì hơi xúc phạm loài vật ấy quá, trông cậu giống con sói xám ranh ma hơn.

    Đang ăn vui vẻ, đột nhiên Kangin đứng dậy, cuống cuồng chạy vào WC. Mười mấy con người cùng ngơ ngác. Bị gì vậy trời? Lên cơn cũng phải chọn lúc chứ? Trời đánh còn tránh bữa ăn nữa là..

    - Kyaaaa! Thằng mất dạy nào khóa cửa WC vậy hả?

    Được rồi được rồi, Kangin, anh là ca sĩ, luyện thanh suốt ngày suốt đêm nên đừng có hét. Cho hàng xóm chút bình yên với..

    - Sao vậy? Anh làm sao thế? - Sungmin bỏ cả bát cơm, nhìn Kangin đang ôm bụng vẻ.. ngây thơ đáng đánh. Ryeowook nhíu mày, hỏi:

    - Đau bụng à? Anh ăn bậy bạ cái gì phải không?

    Kangin nhăn nhó:

    - Đâu? Anh mày chỉ uống hộp nước táo chiều nay.. au ui.. đứa chết cha nào khóa cửa vậy hả? HẢ? Chìa khóa đâu? Uiza.. - Trong đầu Kangin không nghĩ được gì thêm ngoài từ "thốn"

    - Không biết! Hay sang nhờ hàng xóm vậy?

    - Đánh chết anh mày không bao giờ làm cái việc mất mặt đó!

    Kyuhyun nghe xong, điếng người, lặng lẽ quay về phòng mình. Đóng cửa lại, cậu vội vứt vỉ thuốc sổ vào sọt rác. Lại một chiến sĩ nữa phải hi sinh vì cách mạng nông dân. Kangin, hãy yên nghỉ đi.

    Vĩnh biệt (again~~)

    Trận chiến thứ ba: Trong phòng ngủ

    Ánh trăng mờ ảo, gió lùa làm tấm màn trắng tung bay thật khẽ. Chút gió lạnh lùa vào phòng làm Ryeowook trong vô thức cuộn người vào chăn.. kì lạ. Bây giờ là mùa hè, làm gì có gió lạnh như vậy?

    Hơ.. hơ.. hơ.. ơ ơ ơ.. uuuuu.. aa..

    Tiếng gió sao? Giống tiếng người gào thét ai oán vậy?

    Sống lưng Ryeowook lạnh toát. Cậu trùm kín chăn, người co ro như con tôm. Rồi cậu nghe thấy bước chân thật khẽ.. khẽ khàng tiến lại gần cậu..

    Là mình tưởng tượng thôi.. Chỉ là tưởng tượng..

    Gió ngày một lạnh, Ryeowook nghe thấy tiếng "uuu" kia ngày một rõ

    Là tưởng tượng..

    Qua tấm chăn mỏng, cậu nhìn thấy một cái bóng.

    Thình thịch..

    Không sai, là một cái bóng. Nó trườn dưới đất, êm ái và lặng lẽ. Não bộ Ryeowook gần như tê liệt, cơn sợ hãi cứ ứ nghẹn trong họng. Cậu muốn hét lên kêu cứu nhưng bất lực. Mặt cậu trắng bệch.

    Cái bóng vươn tay ra..

    Ryeowook nhắm mắt, cơ thể cậu cứng lại

    Nó chạm vào tấm chăn..

    -

    -

    -

    - Wookie à! Nhớ em quá!

    Bỗng nhiên, đèn bật sáng, rồi có tiếng.. tiếng của Yesung.

    Như người chết đuối vớ được cọc, Ryeowook đang trong trạng thái sợ sắp ngất liền như Papai ăn được rau chân vịt, lập tức.. đạp con ma đang định chạm vào cậu rồi chạy về phía Yesung, nức nở:

    - Òa òa òa òa.. Woonie à.. Wookie sợ quá.. oaoaoaoa.. Cùng lúc đó, tiếng chân chạy rầm rập về phía phòng. Heechul và Kangin xuất hiện nơi cửa phòng, nhìn thấy Yesung đang ôm ấp, thủ thỉ, an ủi kiêm sờ mó Ryeowook và.. một con ma đang nằm sõng soài dưới sàn, không rõ sống chết.

    Con ma loạng choạng đứng lên, làm tấm ga giường đang trùm tuốt ra.

    Kyuhyun!

    Mười mấy con người đồng thanh nghiến răng:

    - CHO KYUHYUN!

    - Sao mày dám dọa tao hả?

    - Sao mày dám dọa vợ anh mày hả?

    - Sao mày dám bẫy anh mày bằng keo dính chuột hả? Mày có muốn anh cạo lông mày như cạo lông con Heebum không hả? - Heechul giơ hóa đơn chuyển phát nhanh bẫy chuột ra, xắn tay áo.

    - Sao mày dám lừa anh mày uống thuốc sổ rồi khóa cửa WC hả? Mày có còn nhân tính nữa hay không? - Kangin ném cái sọt rác của Kyuhyun xuống đất, vỉ thuốc sổ rơi ra, nằm im lìm trước mặt cậu.

    - Xin lỗi em, lần này anh không thể bênh em - Sungmin khoanh tay đứng dựa vào cửa lắc đầu.

    Gần chục con người nhìn cậu kiểu như "vì mày mà bọn này mất ngủ, tội này quyết không tha"

    Cả chục con người sát khí ầm ầm tiến lại cậu trai kia..

    Giữa đêm hè trăng thanh gió mát, một tiếng hét thảm thiết phát ra từ căn hộ nào đó, đi kèm theo là vài tiếng hô "Trói nó lại!" Hay "luộc nó hay nướng?", "Thật ra em thích ăn sống hơn" vân vân..

    Con giun xéo lắm cũng quằn, nhưng mà quằn nhiều thì nó sẽ chết.

    Kyuhyun à, chết vui vẻ! Chúng tôi yêu cậu.

    Chào thân ái..

    Và..

    Vĩnh biệt!

    The end~~​
     
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng tám 2021
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...