Xin chào, bạn được Quỳnnh mời tham gia diễn đàn viết bài kiếm tiền VNO, bấm vào đây để đăng ký.
  1. Quỳnnh

    Top 10 loài rắn độc nhất hành tinh

    WHO cho biết mỗi năm có đến 5, 4 triệu người bị rắn cắn trong số đó có đến 81.000 đến 138.000 ca tử vong cho thấy sức mạnh gớm ghiếc của loài bò sát này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá 10 loài rắn có nọc độc nhất hành tinh. 10. Mamba đen Trong bảng danh sách này, loài Mamba đen đứng ở vị...
  2. Quỳnnh

    Những Tình Huống Tiêu Biểu Trong Truyện Ngắn Của Nhà Văn Nam Cao

    Nam Cao là cây bút tiêu biểu trong trào lưu văn học hiện thực phê phán ở nước ta trong thời kỳ phát triển cuối cùng. Các tác phẩm của nhà văn đã đánh dấu một bước phát triển mới của văn xuôi quốc ngữ Việt Nam, hình thành trong vòng hơn nửa thế kỷ nhưng đang hiện đại hóa với tốc độ nhanh chóng...
  3. Quỳnnh

    Bình Luận Điển Cố Bãi Bể Nương Dâu Và Sự Tích Ma Cô Tiên Nữ

    Điển cố 'Bãi bể nương dâu' và sự tích Ma Cô tiên nữ Thế nào là điển cố? Điển cố (hay có cách gọi khác là điển tích) là cách viết gọn những câu chuyện xưa thành đôi ba chữ để đưa vào văn chương, làm cho câu văn hàm súc, ngắn gọn, lời ít ý nhiều. Những câu chuyện trở thành điển cố thường là kể...
  4. Quỳnnh

    Hỏi đáp Góc tìm truyện

    Mình muốn tìm một quyển truyện thiếu nhi cách đây đã tầm chục năm rồi Về hình thức là truyện chữ Nội dung câu chuyện có liên quan đến một con gà trống với các cuộc phiêu lưu xung quanh Đầu truyện có vụ một con bạch tuộc bị nhốt dưới ao trong đám rong rêu Có một đoạn mình nhớ có con gà trống...
  5. Quỳnnh

    Không bạn nhé đây là bài viết về các lý thuyết trong xã hội học truyền thông bạn nhé. Bài này...

    Không bạn nhé đây là bài viết về các lý thuyết trong xã hội học truyền thông bạn nhé. Bài này nghiên cứu đơn thuần về các lý thuyết xã hội học không phải các lý thuyết trong triết học nhé. Thân gửi!
  6. Quỳnnh

    Lý thuyết dòng truyền thông hai bậc (thủ lĩnh ý kiến) trong truyền thông

    Lý thuyết dòng truyền thông hai bậc và thủ lĩnh ý kiến Lý thuyết dòng truyền thông hai bậc còn có tên gọi khác là thuyết dòng chảy hai bước hay thuyết thủ lĩnh ý kiến và lý thuyết xã hội học về dư luận xã hội. Tên Tiếng anh: Two-Step Flow Model 1. Giới thiệu chung Lý thuyết dòng truyền...
  7. Quỳnnh

    Tư vấn Con gái quá hiểu chuyện trong tình yêu liệu có tốt?

    Từ xưa vốn có câu "Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo", đặc biệt là con trai luôn muốn "săn đuổi" trong mối quan hệ này. Liệu chính vì điều này mà những người con gái quá hiểu chuyện trong tình yêu thì luôn thiệt thòi hơn và có khi bị coi là nhạt, là nhàm chán. Nhưng chẳng lẽ hiểu cho...
  8. Quỳnnh

    Hỏi đáp Cách để trả lời câu hỏi: Tại sao lại nghỉ việc ở công ty cũ?

    Mình đang có mong muốn ra tết sẽ nghỉ việc ở công ty cũ. Công việc hiện tại của mình khá đơn điệu và không có khả năng thăng tiến, chế độ đãi ngộ cho nhân viên chưa tốt mặc dù mình đã đề xuất. Sau tết mình có ý sẽ tìm việc ở nơi khác. Một câu hỏi mà các nhà tuyển dụng hay hỏi đó là: Tại sao lại...
  9. Quỳnnh

    Xét tật mình - Nguyễn Văn Vĩnh

    Dưới đây là lời dẫn trong loạt bài "Xét tật mình" của nhà báo Nguyễn Văn Vĩnh đăng trên tờ Đông dương Tạp chí do Nguyễn Văn Vĩnh là chủ bút xuất bản năm 1913 tại Hà nội. Sau hơn 100 năm ngẫm lại, hầu hết các tật xấu mà tác giả phê phán vẫn còn tồn tại đến ngày nay. LỜI TỰA Các nết xấu, các hủ...
  10. Quỳnnh

    [excel] Một số hàm thường dùng trong excel

    Anh ơi để dò tìm dữ liệu đầu cuối rồi tham chiếu đến bảng giá trị đã cho thì sử dụng vlookup với hlookup như thế nào để tối ưu nhất ạ?
  11. Quỳnnh

    Thuyết sử dụng và hài lòng trong truyền thông

    Thuyết sử dụng và hài lòng 1. Khái niệm, nội dung 1.1. Khái niệm Thuyết sử dụng và hài lòng (TSDVHL) là lý thuyết giả định rằng con người chủ động tiếp cận phương tiện truyền thông để thỏa mãn những nhu cầu cụ thể của họ. Thuyết sử dụng và hài lòng hướng đến người dùng làm trung tâm và tìm...
  12. Quỳnnh

    Lý thuyết Viên đạn thần kỳ trong truyền thông

    1. Lý thuyết "viên đạn thần kỳ" hay còn gọi là lý thuyết "mũi tiêm dưới da". Lý thuyết được bắt đầu từ thập niên 1920 đến thập niên 1940, là mô hình truyền thông đại chúng có sức mạnh vạn năng, tuyệt đối (powerful effects era). Mô hình truyền thông một chiều thẳng đứng . Thông điệp được truyền...
Back