- Xu
- 84,620



Sách kỹ năng
Đã bao giờ bạn cảm thấy xấu hổ vì mắc một lỗi ngữ pháp trong một cuộc nói chuyện quan trọng hay một cuộc phỏng vấn? Đã bao giờ bạn luống cuống đến mức phát âm sai hay sử dụng sai một từ ngữ nào đó? Hầu hết chúng ta đều rất có thể gặp phải những lỗi giao tiếp như vậy.
Đây là một cuốn sách nhỏ đưa ra những lời khuyên để bạn có thể thực hành ngay và nâng cao các kĩ năng giao tiếp của mình.
Lợi ích việc nâng cao kỹ năng giao tiếp:
- Giúp bạn thăng tiến trong công việc nhờ khả năng giao tiếp của mình.
- Dễ dàng hòa hợp, khiến mọi người có thể hiểu được suy nghĩ của mình.
- Nâng cao tính tự tôn và quan điểm cởi mở, chan hòa hơn.
- Mở rộng mối quan hệ.
- Nâng cao chất lượng cuộc sống.
Những ai nên rèn luyện khả năng giao tiếp;
- Các bậc cha mẹ
- Học sinh, sinh viên
- Nhân viên kinh doanh
- Doanh nhân
- Nhà lãnh đạo
- Nhà chuyên môn
* * *
Nói chung, ai cũng cần phải rèn luyện khả năng giao tiếp. Bạn sẽ nhận được lợi ích rất lớn nếu khả năng giao tiếp của mình được nâng cao. Hãy thử xem!
"Một doanh nghiệp thành công hay thất bại thường tùy thuộc vào những kỹ năng giao tiếp nhiều hơn là phát triển kỹ thuật. Cuốn sách tuyệt vời này giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp như nghe và nói trên mọi phương diện; với cả những yếu tố khác như: Ngôn ngữ cơ thể, hành vi ứng xử, thái độ.. giúp bạn có thể chinh phục được khách hàng, nhà cung cấp và tất cả những người liên quan đến bạn. Jo và Bennie có đủ tư cách để giúp bạn phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp của mình."
Judith Kaye
Giám đốc điều hành Burwood Property Trust, Sydney, Australia
Giám đốc điều hành Burwood Property Trust, Sydney, Australia
Dưới đây là một vài trích dẫn hay trong cuốn sách này. Nếu bạn hứng thú tìm hiểu kĩ hơn thì hãy mua cho mình một quyển gối đầu giường nhé!
Chỉnh sửa cuối: