Đam Mỹ [Edit] Xuyên Thành Pháo Hôi Tự Mình Tu Dưỡng - Miêu Miêu Miêu Tựu Thị Ngã

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Cát trắng nhỏ, 4 Tháng một 2022.

  1. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Xuyên thành pháo hôi tự mình tu dưỡng.

    Tác giả: Miêu Miêu Miêu Tựu Thị Ngã.

    Edit: Cát trắng nhỏ

    Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, 1x1, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Cẩu huyết, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch văn, Pháo hôi.

    Văn án:

    Vương đinh là một nhà văn hạng ba, một ngày nào đó mơ màng hồ đồ mà liền xuyên đến quyển truyện mà hắn từng viết đệ nhất thiên hơn nữa còn là hố văn, còn quang vinh mà trở thành một người sinh ra đến bình phàm, ái đến si cuồng, xui xẻo mà chết, viết hoa pháo hôi.

    Vương đinh: Hệ thống chúng ta ra đây nói chuyện nhân sinh, ta cam đoan không thể không đánh chết ngươi.

    Hệ thống: Tích, đang hôn mê..

    Vương đinh rút kinh nghiệm xương máu, lúc này đây hắn cam đoan làm hai vị nam chính đi vào con đường hạnh phúc HE, trân ái sinh mệnh, ngăn chặn tìm đường chết.

    Người nào đó: Ha hả, kia phải hỏi ta có đồng ý hay không.

    Vương đinh: ? Ngươi không phải thích hắn sao?

    Người nào đó: Ngươi mới thích hắn!

    Vương đinh: Ta (nguyên chủ) là có chút thích hắn.

    Người nào đó: Không được thích!

    Vương đinh: Tốt, ta không cùng ngươi đoạt, xem ta chân thành chưa.

    Người nào đó: . Ngươi lại đây, chúng ta tới nói chuyện nhân sinh.

    * * *

    Đọc chỉ nam

    1. Tô sảng cẩu huyết tiểu bạch văn, logic chết.

    2. Nhìn như cao lãnh kỳ thật đậu bỉ thụ x nhìn như phong độ nhẹ nhàng kỳ thật phúc hắc ngẫu nhiên còn ái tạc mao công, HE. Tình địch biến tình nhân, tình địch biến tình nhân, tình địch biến tình nhân, chuyện quan trọng nói ba lần cp thỉnh xem vai chính a.

    3. Xin miễn bái bảng

    Cổ trang đam mỹ hố mới: 《 xuyên qua chi ai nói ta là yêu diễm đồ đê tiện 》, nhóm tiểu thiên sứ cầu cất chứa cầu chú ý ~

    Tác giả tân trang lại Weibo: @ Tấn Giang miêu miêu miêu chính là ta (@晋江喵喵喵就是我)

    * * *

    Tag: Yêu sâu sắc hệ thống ngọt văn xuyên thư
     
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng một 2022
  2. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 1: Xuyên thư

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Cát trắng nhỏ

    Vào một buổi chiều ngày thứ sáu, trong bầu không khí nóng lòng về nhà.

    Vương Đinh nhìn thoáng qua đồng hồ trên tường, còn kém mười phút nữa thì đến 6 giờ rưỡi. Hắn nhanh tay đem công việc làm cho xong, bởi vì hôm nay đã là buổi tối cuối tuần rồi, hắn không muốn phải tăng ca thêm.

    Ngón tay mảnh dài nhanh chóng gõ trên bàn phím, rốt cuộc trước giờ tan tầm cũng đã đem hết thảy mọi việc hoàn thành.

    Vừa mới tháo tai nghe xuống, định thu thập đồ vật chuẩn bị về thì đồng sự cách vách Triệu Vĩ làm mặt quỷ nói với hắn, "Nhóc Đinh, đêm nay anh và anh Cương sẽ tham gia một buổi gặp mặt IT loại nhỏ, nghe nói có không ít mỹ nữ đâu, em đi không?"

    Bọn họ thuộc loại trạch nam, những người giao tiếp cùng đều luẩn quẩn trong một vòng chật hẹp mà thôi. Nên nếu muốn quen biết một vài cô em, trừ bỏ để người khác giới thiệu thì cơ bản chỉ có thể dựa vào mấy buổi gặp mặt như thế.

    Vương Đinh mặt vô biểu cảm mà dọn dẹp đồ vật, "Em không đi, các anh đi đi."

    Triệu Vĩ có chút ngượng ngùng, "Nha, vậy được rồi." Tống Cương ngồi bên cạnh Triệu Vĩ nửa thật nửa giả lớn tiếng nói: "Thôi, nhóc Đinh thuộc dạng tiểu soái ca cao lãnh mà nào cần lo không kiếm được bạn gái, chỉ có dạng điểu ti (*) như chúng ta mới khẩn trương, lo trước lo sau, gấp rút đi tìm a."

    (*) Điểu ti: Là tiếng lóng, chỉ những người thua kém mọi mặt: Không tiền, không chỗ dựa, sự nghiệp nhợt nhạt, yêu đương thất bại.

    Khóe miệng Vương Đinh giật giật một chút nhưng vẫn không lên tiếng.

    Triệu Vĩ gật đầu, "Đúng ha, vậy tụi anh đi đây. Nhóc Đinh, thứ hai gặp."

    Vương Đinh: "Vâng, gặp sau."

    Nhìn bóng dáng Triệu Vĩ và Tống Cương kề vai sát cánh rời đi còn kín đáo nhận xét hắn, đối với việc này nội tâm Vương Đinh như có hơn bảy vạn con thảo nê mã đang phóng nhanh qua. Không phải hắn cao lãnh, cũng không phải hắn làm bộ. ahihi, sự thật hắn là một thuần gay, tham gia buổi gặp mặt kiếm em gái làm cái gì a! Còn nói hắn cao lãnh, ahihi cao lãnh chỗ nào, chỉ là từ nhỏ hắn đã vậy rồi, trên mặt không thể hiện quá nhiều cảm xúc mà thôi!

    Hắn không phải cố ý, chỉ là trời sinh đã mặt than..

    Vương Đinh- một thanh niên có nội tâm tình cảm phong phú nhưng không cách nào biểu hiện ra ngoài- vô cùng khổ tâm mà thu dọn đồ vật để về nhà.

    Nói tiếp, Vương Đinh thật sự là một thanh niên mệnh khổ. Không xe, không phòng, cha mẹ đều mất, thân là gay nhưng tới nắm tay còn chưa được nắm qua. Thân thích giúp đỡ hắn hoàn thành đại học khoa điện tử, hắn liền lưu lại đại học đế đô dốc sức làm, một người ăn no, cả nhà không lo.

    Mà trớ trêu thay, trừ bỏ gõ bàn phím nhập số hiệu là công việc thường ngày làm thì thời gian dư cũng là gõ bàn phím làm một nghề nghiệp dư mà hắn thích.

    Vương Đinh là một nhà văn hạng ba, trên đại Tấn Giang chuyên môn viết truyện đam mỹ. Tuy rằng tiền kiếm được không bằng một phần mười tiền lương nhưng hắn không để bụng, việc này chủ yếu là giải sầu lúc rảnh rỗi mà thôi.

    Mặc kệ là bá đạo tổng giám đốc hay là thâm tình trung khuyển, bất luận hắn thích loại hình nam nhân nào liền viết loại đó, ngẫm lại hắn liền vui vẻ.

    Có thể nói Vương Đinh là một hố phẩm, hắn viết được bảy tám quyển tiểu thuyết thì đại khái hố hơn phân nửa. Hắn là loại người có chút cảm xúc hóa, vừa mới bắt đầu thì hưng trí bừng bừng, viết rồi lại viết cảm thấy vô vị liền tuyên bố nghỉ lấp hố.

    Tuy nói chỉ là nhà văn hạng ba nhưng lâu dần cũng có chút fans, Vương Đinh bỏ hố càng nhiều thì fans càng ý kiến. Có đôi khi hắn mở bình luận ra xem liền có thể thấy bình luận thúc giục rất nhiều, có lời nhẹ nhàng cũng có lời có chút kịch liệt, thậm chí còn công kích cả nhân thân hắn.

    Vương Đinh đối với loại bình luận nào cũng làm lơ, yên lặng tắt đi giao diện, nên làm gì thì làm chẳng quan tâm mấy lời thúc giục kia. Có thể nói tố chất tâm lý rất là tốt.

    Hắn vác ba lô, đeo tai nghe vào, cưỡi lên xe máy điện mà chậm rì rì về nhà.

    Phòng Vương Đinh thuê tính ra cũng không quá xa, chạy xe điện tầm hai mươi phút là tới.

    Mới vừa chạy đến cửa tiểu khu thì sắc trời bỗng dưng tối đen, một đạo tia chớp xẹt qua giữa bầu trời, tiếp theo đó là tiếng sấm đánh úp lại, trông rất dọa người.

    Trong đầu Vương Đinh hiện lên trăm ngàn nguyên nhân, nhưng xuất hiện đầu tiên trong đó chính là "Lại có một vị đạo hữu nào đó độ kiếp rồi". Đang miên man chìm trong suy nghĩ thì mưa to tầm tã đổ xuống, không có chút thời gian giảm sốc nói đổ liền đổ, nháy mất đem từ đầu tới chân Vương Đinh bị nước mưa thấm vào ướt nhẹp.

    Con đường hai bên tiểu khu đều là cây, hắn có thể đem xe chạy đến dưới tán cây để tránh mưa. Nhưng Vương Đinh là một nhà văn trên Internet, am hiểu sâu mọi loại kịch bản, có một loại cực quỷ dị trong đó. Nội dung là thời điểm bạn trốn dưới tán cây, vạn nhất sét đánh xuống một cái bạn liền đi bán muối hoặc đem bạn xuyên đến một thế giới nào đó. Nếu thế thật thì hắn quả là không xong.

    Vì thế, hắn vẫn bất chấp mạo hiểm chạy dưới mưa to, vẫn băng băng trên con đường chính giữa. Đúng lúc này một đạo tia chớp đánh xuống một cái cây bên cạnh cách hắn hai ba mét, tức khắc một nhánh cây to bị gãy, chỗ bị gãy trên cây còn có lửa.

    Vương Đinh nghĩ lại mà thấy sợ, cũng may là cơ trí, nếu không lúc này đã nằm liệt giữa đường.

    Trận mưa to này cũng thật kỳ quái, Vương Đinh cả người ướt như chuột lột vừa mới về tới cửa chung cư mưa liền ngừng, không chỉ có nhiêu đó mà còn, giữa bầu trời hoàng hôn diễm lệ cũng khôi phục sắc thái như cũ, phảng phất như trận mưa to cộng tia chớp đáng sợ kia chỉ là một trò đùa không hơn không kém, Vương Đinh tức giận đến mức muốn chửi ầm lên ahihi!

    Nhưng mặt than hắn chỉ là buồn bực nhíu mày một cái, hắn lười đến mức không muốn chửi đổng, mệt.

    Phòng hắn ở tầng năm, đang chuẩn bị cất bước lên cầu thang thì đột nhiên nghe được một trận tiếng động thật nhỏ. Vương Đinh đỡ đỡ mắt kính, mở đèn pin trên điện thoại di động. Cái chung cư xưa cũ đáng ghét, đã báo là đèn hỏng được ba tuần trăng rồi mà vẫn không thấy có người đến sửa.

    Hắn dùng di động chiếu xuống, dưới chân hắn là một hộp giấy, bên trong có một con chó nhỏ màu trắng, lông xù xù, cực kỳ đáng yêu.

    Lúc này đây nó giương mắt, dùng đôi mắt to long lanh nhìn chằm chằm Vương Đinh. Cái bộ dạng điềm đạm đáng yêu kia làm người bình thường muốn không yêu cũng không được.

    Nhưng mà Vương Đinh không phải là người bình thường, hắn trong lòng hừ lạnh một tiếng, kịch bản, đây tuyệt đối là kịch bản.

    Mới nhìn thì đây là một con chó nhỏ bị vứt bỏ, nhưng nói không chừng đây là một cái hệ thống tà ác, muốn chơi, muốn hành hạ hắn, không nói đâu xa, chính hắn cũng đã từng viết qua loại kịch bản này.

    Hắn và chó nhỏ thâm tình nhìn nhau một phút đồng hồ, cuối cùng Vương Đinh vỗ vỗ mông, đi qua thùng giấy, trực tiếp lên lầu.

    Chó nhỏ: "..."

    Lúc trở lại căn phòng nhỏ mình thuê, Vương Đinh mới nhớ tới hắn đã quên mua đồ ăn tối, đành chịu, lát nữa kêu cơm hộp vậy.

    Sau khi tắm rửa xong, kêu cơm hộp, trong thời gian đợi cơm Vương Đinh mở máy tính lên. Đầu tiên hắn vào phần bình luận trên Tấn Giang, có rất nhiều comment đủ hướng đủ loại, có thảo luận cốt truyện, có thúc giục bảo ra nhanh, cũng có mắng chửi.

    Trong đó có một cái bình luận làm hắn chú ý.

    "Đào hố không lấp, tất chịu quả báo" : Đại đại, "Trước tương sát, sau tương ái" ngươi nói rõ xem rốt cuộc là lấp hay không lấp a! Đã hai năm rồi! Vốn dĩ đã muốn bỏ qua nhưng ngươi càng ngày càng đào hố mà không chịu lấp nó! Ta thay mặt những người rơi xuống hố nguyền rủa cúc hoa của ngươi bị người ta đâm thành đóa hướng dương!

    Vương Đinh chợt cảm thấy phía sau phát lạnh, hắn còn muốn hảo hảo bảo hộ tiểu cúc non còn chưa khai phá này nha. Này tiểu cô nương ơi, tuổi nhỏ không cần đã tàn nhẫn như vậy đâu!

    "Trước tương sát, sau tương ái" là một văn công được viết khi tâm huyết dâng trào. Vốn nghĩ rằng sẽ không có ai xem nào ngờ số lượt xem cũng không tệ lắm. Hai vị nam chính đều là cường cường, chủ yếu vì hắn thích loại hình như vậy, nhưng mà viết viết rồi lại viết viết liền cảm thấy không còn thích nữa, hai người cùng thay phiên công nhau hắn còn có thể phiêu cái gì?

    Vì thế, lúc văn đã được viết tới tám vạn chữ liền nghỉ lấp hố.

    Không ngờ đã qua hai năm vẫn còn người giục hắn lấp hố, thật đáng sợ.

    Vương Đinh tắt giao diện Tấn Giang chuẩn bị chơi game.

    Chính là vừa thoát giao diện Tấn Giang đột nhiên màn hình nhảy ra một cái giao diện trò chơi, có chút giống với trò chơi trên trang web lừa đảo "Lão bà hôm nay không ở nhà chơi cái gì".

    Trong giao diện trò chơi có hai nam nhân mặc cổ trang, còn cầm đao kiếm, làm ra tư thế đánh nhau.

    Máy tính của hắn đã cài vài cái phần mềm diệt virus mà, như thể nào còn nhiễm được?

    Vương Đinh trong lòng nói thầm, trước đem trò lừa đảo này đóng cái đã, nhưng tìm khắp giao diện trò chơi vẫn không tìm được cách đóng nó lại, hắn ngây người.

    Từ từ.. Sao nhân vật trò chơi này càng nhìn càng thấy quen quen? Một nam tử bạch y, một nam tử hắc y, một người dùng kiếm, một người dùng đao..

    Vì phối hợp với nghi hoặc của Vương Đinh, giao diện trò chơi bỗng nhiên xuất hiện sáu chữ 《Trước tương sát sau tương ái》.

    Vương Đinh: "..."

    Này ahihi không phải là tiểu thuyết hắn viết sao? Ai lại đi đem cái hố tiểu thuyết biên thành trò chơi này thế?

    Trong lòng hắn còn chưa phun tào xong thì giao diện lại xuất hiện một ô thoại lựa chọn 《Người chơi có thể để chân nhân tiến vào trò chơi này trải nghiệm nhiệt huyết giang hồ, có muốn tham gia hay không? 》.

    Này không phải là hỏi vô nghĩa sao! Vương Đinh một giây cũng chẳng do dự lập tức bấm vào ô 《Không》.

    Vương Đinh nhẹ nhàng thở ra, muốn hắn mắc mưu hả, không dễ như vậy đâu! Tuy rằng không biết ai theo dõi mình nhưng hắn cự tuyệt mọi kịch bản!

    Trăm triệu lần không ngờ chính là hai giây sau màn hình máy tính vặn vẹo, ngay sau đó xuất hiện một hàng chữ to 《Hoan nghênh tiến vào thế giới trong sách》.

    Mặt than luôn luôn không nói nhiều lại nhịn không được mà mắng ra hai chữ ngọa tào, "Không phải tao đã chọn 《Không》 rồi sao?"

    Một giọng nam máy móc từ trong máy tính truyền ra, "Kỳ thật hai ô chọn đều là 《Có》, ngươi có chọn cái nào đi chăng nữa cũng giống nhau thôi."

    Vương Đinh tức giận mắng: "Vô sỉ!"

    Giọng nam: "Cảm ơn khích lệ."

    Vương Đinh: "Lão tử không có khen mày!"

    Hắn còn chưa mắng xong thì ngay sau đó đã cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, nháy mắt mắt đi tri giác.

    Vương Đinh một thanh niên đề phòng rơi vào kịch bản mọi lúc mọi nơi, cuối cùng vẫn bị rơi vào kịch bản.

    Tác giả có lời muốn nói: Văn mới mở ~╭ (╯3╰) ╮

    Hoan nghênh rơi xuống hố ~~~
     
  3. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 2: "Ta chỉ là một cái hệ thống vô cùng bình thường"

    Edit: Cát trắng nhỏ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Tả hộ pháp~~~~Tả hộ pháp~~~~

    Nhanh rời giường mau, giáo chủ muốn ra sau núi luyện công kìa!"

    Một âm thanh giòn tan từ xa vọng tới, cái âm thanh kia càng lúc càng gần. Bỗng nhiên rầm một tiếng cửa mở ra, âm thanh giòn tan kia không còn nữa mà biến thành một âm thanh chói tai sát bên tai Vương Đinh, đem hắn dọa tỉnh.

    Vương Đinh giật mình ngồi dậy, nhìn cái người trước mặt độ khoảng mười hai, mười ba tuổi, mặc vạt áo ngắn, lớn lên trắng trẻo. Nhìn trắng trẻo, à không, là tiểu đồng đang hở hổn hển, hắn định mở miệng nói chuyện thì trong đầu bỗng nhiên truyền đến một giọng máy móc nam đáng ăn ngàn đao kia, "Dừng."

    Tiểu đồng tức khắc giống bị định chú pháp mà bất động tại chỗ, tay vẫn còn trong trạng thái giương nanh múa vuốt, đôi mắt tròn xoe hắc bạch phân minh mở to, trên đầu có cái búi tóc nhỏ tinh nghịch đứng thẳng tắp.

    Nhìn xung quanh Vương Đinh phát hiện mình đang ở trong một căn phòng thời cổ đại, cột nhà được chạm trổ, trang hoàng kim bích. Hiện tại hắn đang ngồi trên một cái giường lớn bằng gỗ đỏ có màn màu tím rũ xuống.

    Vương Đinh chớp chớp mắt, hoạt động tay chân một chút. Còn may là hắn có thể cử động, dựa theo kịch bản bình thường mà nói, tình huống hiện tại nhất định là biểu hiện của thời gian bị đình chỉ.

    Ngàn phòng vạn phòng cuối cùng cũng bị rơi vào bẫy.

    Tác giả xuyên đến hố văn tự mình viết, Vương Đinh không biết bản thân có phải người đầu tiên hay không nhưng hắn hy vọng bản thân không phải là người cuối cùng.

    Giờ phút này trong lòng hắn có một vạn câu thô tục muốn mắng ra ngoài nhưng duy nhất một câu muốn nói ra nhất: "Rốt cuộc là chuyện gì, mày tốt nhất nói rõ ràng cho tao."

    Giọng máy móc nam nói: "Vương tiên sinh hảo a, ta tên là Vượng Tài, là một hệ thống vô cùng bình thường."

    Vương Đinh nhịn không được mà thuận miệng phun tào: "Huynh đệ Cẩu Đản của mày đâu?"

    Vượng Tài: "Nó hiện tại đi cùng với một tác giả không có hố phẩm xuyên vào sách khác rồi."

    "..."

    Tác giả không có hố phẩm.. Vương Đinh lấy tay che đi vết thương do một vạn lỗ súng bắn vào ngực mình, "Nói đi, muốn thế nào mới cho tao trở về, tao chỉ muốn yên ổn mà làm một tên gay vô cùng bình thường."

    Vượng Tài: "Bởi vì ngươi đào hố mà không lấp quá nhiều nên làm người đọc tích tụ oán khí quá lớn, bọn họ nguyền rủa đến mức đủ lực tạo ra một lỗ hổng thời không, làm ngươi xuyên vào trong sách. Nếu muốn về thực tại, nhiệm vụ cần thiết là phải hoàn thành nhiệm vụ đưa ra đạt tới mức độ một trăm phần trăm."

    Vương Đinh hỏi: "Làm thế nào mới có thể hoàn thành nhiệm vụ đạt tới mức độ một trăm phần trăm?"

    Vượng Tài: "Rất đơn giản, làm cho vai chính HE, trải qua những ngày tháng hạnh phúc không biết xấu hổ."

    Vương Đinh: "Hoàn thành rồi có được thưởng cái gì không? Dù sao tao xuyên tới đây cũng là một người không cha không mẹ, đất không dung, mày dù sao cũng phải ưu ái cho tao một chút nhỉ?"

    Xuyên cũng đã xuyên rồi, có mắng chửi người cũng vô dụng, chi bằng nhân cơ hội này mà đòi chút chỗ tốt, quà thưởng gì đó để mau mau hoàn thành nhiệm vụ quay về thực tại. Đạo lý này Vương Đinh hiểu rõ ràng nhất.

    Vượng Tài rất có nề nếp mà trả lời: "Thực xin lỗi, ta chỉ là một hệ thống vô cùng bình thường, ngoại trừ thông báo nhiệm vụ cùng tiến độ hoàn thành ra thì cũng chỉ có thể cung cấp miễn phí một chút xíu loại dược (*) ở ngoài đâu đâu cũng có, ngoài mấy cái nói trên ra thì không còn bất luận tác dụng nào khác."

    (*) Thuốc, đan dược

    Vương Đinh: "..."

    Lần đầu tiên hắn thấy một hệ thống cực kỳ ngay thẳng thừa nhận bản thân vô dụng, không có chút ra vẻ tí nào.

    "Cũng được, có cung cấp dược là tốt rồi." Thế giới trong sách này chính là một thế giới giang hồ tinh phong huyết vũ, hắn quả thật cần một chút linh đan diệu dược, "Vậy lấy cho tao cái gì mà Kim Sang Dược, Bảo Mệnh Hoàn, Hắc Ngọc Đoạn Tục, càng nhiều càng tốt, nào mau mau lấy ra đây đi."

    "Ngại quá, mấy cái ngươi nói ta đều không có.."

    Câu tiếp theo, Vương Đinh và Vượng Tài cùng nhau nói một lúc: "Ta chỉ là một hệ thống vô cùng bình thường."

    Vượng Tài: "Vui quá, vì nhanh như vậy mà ngươi đã hiểu rõ thuộc tính của ta."

    Vương Đinh trợn trắng mắt, "Mày có thể nói cái gì mới mẻ hơn được không? Rốt cuộc mày có các loại dược nào?"

    Sao lại thành ra thế này, từ lúc xuyên đến nơi đây, hắn phun tào càng lúc càng nhiều!

    Vượng Tài nói: "Hả, ta có Cúc Hoa Linh, Long Căn Ngâm, Hổ Tiên.."

    "Từ từ, từ từ!" Vương Đinh đánh gãy lời Vượng Tài nói, "Mấy cái tên dược mày nói nghe sao cũng thấy có chút không đứng đắn vậy, làm tao liên tưởng tới mấy thứ không tốt cho trẻ nhỏ."

    Vượng Tài: "Ngươi liên tưởng là đúng rồi, mấy dược này thật sự không đứng đắn."

    Trong nội tâm Vương Đinh nôn một búng máu, "Tóm lại, mày trừ bỏ có thể thông báo nhiệm vụ và tiến độ hoàn thành ra thì mày không còn tác dụng nào khác?"

    "Ta còn có thể cung cấp dược." Vượng Tài nghiêm trang, "Dược này có thể giúp người trải qua những lần sinh hoạt không biết xẩu hổ."

    "..."

    Vương Đinh nhớ đến một chuyện quan trọng, "Vừa rồi thằng nhóc kia kêu tao là tả hộ pháp, đừng nói là?"

    "Chúc mừng ngươi đoán đúng rồi, hiện tại thân phận của ngươi chính là tả hộ pháp Ma Giáo, Vương Đỉnh."

    Vương Đinh chính thức phun một búng máu ra ngoài, "ahihi, mày đùa tao đấy à?"

    Mạng còn chưa chắc được đảm bảo huống chi là tính đến những ngày tháng sinh hoạt không biết xấu hổ sau này?

    Cái thân phận tả hộ pháp Ma Giáo này chính là một ví dụ điển hình sống động nhất sách giáo khoa là pháo hôi chính hiệu a!

    Lúc hắn viết tám vạn chữ cho 《Trước tương sát, sau tương ái》, vị huynh đài này xuất hiện chưa vượt qua năm lần, cũng là lúc viết được năm vạn chữ liền quang vinh tiến lên nhận cái chết.

    Hiện tại nói cho hắn biết hắn xuyên thành pháo hôi này? Lại còn không có bất luận phần thưởng gì, cũng không có bất luận linh dược gì?

    Vương Tài: "Không có đùa ngươi đâu, bởi vì hố phẩm ngươi đào" ít "quá mà nên chỉ có vị trí pháo hôi này chờ ngươi thôi."

    Vương Đinh lưu loát vén tay áo, "Vượng Tài, mày ra đây, chúng ta cùng nhau đàm đạo chuyện nhân sinh, tao đảm bảo sẽ không đánh chết mày đâu."

    Vượng Tài: "Tích.. Hệ thống hiện tại đang hôn mê.."

    Vương Đinh khóc không ra nước mắt, trăm triệu lần không ngờ tới a! Thế mà hắn lại xuyên vào một người chuyên gia đi tìm đường chết như vậy. Không được! Hắn không thể cứ để hệ thống cho hắn cái hố này được, phải tranh thủ quyền lợi một chút.

    "Vượng Tài mày đừng có mà giả chết." Vương Đinh hung tợn, dụng tâm niệm niệm mắng nó, "Tao mặc kệ, mày nhất định còn có tư tàng dược, mau cho tao một chút, chắc mày không thật sự muốn hại chết tao đâu ha."

    Vượng Tài trầm mặc nửa ngày: "Để ta đi tìm lại thử."

    Tìm tòi một trận, Vượng Tài nói: "Ta còn có hai viên Giải Độc Hoàn, giải được hết tất cả kỳ độc, ta đem nó đưa cho ngươi."

    Vương Đinh hừ một tiếng, "Có còn hơn không."

    "Lúc nào cần xem nhiệm vụ hoặc tiến độ hoàn thành thì gọi tên ta, hệ thống giao diện sẽ xuất hiện. Khi đó ngoại trừ màn hình còn có một quầy trữ vật, ta đem dược đặt ở đó. Để phòng ngừa ngươi quên cốt truyện, ta đem nội dung tám vạn chữ kia dung nhập vào trong kí ức của ngươi." Vượng Tài ngừng một lát, "Nội dung sắp mở ra, chúc ngươi thân thể khỏe mạnh."

    Vương Đinh: "..."

    Thân thể khỏe mạnh là cái quần què gì! Không phải nên chúc tao hảo hảo sống sót sao!

    Chuyện còn chưa phun xong thì Vương Đinh cảm thấy một trận tia sáng vàng lóe lên rồi chui vào đầu hắn. Sau một lát, tình tiết trong bộ lôi văn hắn viết từ hai năm trước đều được nhớ rõ ràng.

    Đồng thời, âm thanh máy móc của Vượng Tài vang lên, "Ba, hai, một, mở ra nhiệm vụ."

    Tích một tiếng, hết thảy mọi vật được nhấn nút để hoạt động trở lại.

    "Tả hộ pháp, giáo chủ sắp ra sau núi luyện công rồi! Ngài mau lên đi!" Đầy mặt đều là mồ hôi xem ra rất là sốt ruột.

    Tiểu đồng ồn ào kia chính là sai vặt bên người của tả hộ pháp, tên gọi Nhị Cẩu, là con thân thích xa của Vương Đỉnh. Bởi vì cha mẹ đều mất hết nên ba năm trước nó tự mình vượt núi băng đèo đến Ma Giáo cậy nhờ hắn.

    Vương Đỉnh thấy nó đáng thương, bộ dáng cũng thấy thông minh nên liền cho nó ở lại. Nhị Cẩu hoạt bát lanh lợi, làm việc cũng tri kỷ vì thế tình cảm chủ tớ hai người không tồi.

    Vương Đinh áp xuống buồn bực trong lòng, nhíu mày, "Hoang mang làm cái gì?"

    Nhị Cẩu dùng tay lau một phen mồ hôi trên trán, "Chủ tử ngủ trưa quá, chưa có rửa mặt, chải đầu, trang điểm thì làm sao mà hoàn mỹ mà đi gặp giáo chủ được. Ngài không vội sao?"

    Vương Đinh: "..."

    Hắn như thế nào lại quên cái pháo hôi tả hộ pháp quái dị này, một đại nam nhân vậy mà đi trang điểm, lúc trước sao hắn lấy ý tưởng ở đâu mà viết ra nhân vật này chứ!

    Tất cả người trên đỉnh núi Ma Giáo đều là cẩu!
     
  4. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 3: Không nỡ nhìn thẳng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Cát Trắng Nhỏ

    Vương Đinh đè lại huyệt thái dương, hắn có chút muốn đâm đầu vào cột mà kết thúc mọi chuyện cho rồi.

    Đây chính là điển hình của việc tự đào hố chôn mình. Không ngờ tới bản thân lại bị xuyên vào một tên pháo hôi do chính tay mình tùy tiện viết chơi, khóc không ra nước mắt mà! Chính mình hại mình còn có thể tìm ai mà nói lý lẽ đây, nghĩ tới nghĩ lui hắn chỉ muốn xuyên về quá khứ chặt đứt cái tay tiện của bản thân cho rồi.

    Thấy Vương Đinh còn ngồi yên nguyên chẳng làm thêm động tác gì, Nhị Cẩu sốt ruột đến mức khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng, "Chủ tử, ngài làm sao vậy? Ngày thường ngài sợ nhất là bỏ qua thời gian luyện công của giáo chủ mà? Ngài còn không mau rửa mặt, chải đầu, trang điểm thì thì giáo chủ luyện công sẽ trở về phòng của ngài ấy đấy!"

    Vương Đinh hữu khí vô lực mà vẫy vẫy tay, "Không đi, hôm nay ta có chút đau đầu, sẽ không ra sau núi đâu."

    Nhị Cẩu vội vàng hỏi: "Vì sao a?"

    "Giáo chủ không muốn nhìn thấy ta, thì ta cũng không đi phiền ngài ấy."

    Nhị Cẩu hỏi không phải là lời vô nghĩa sao. Dựa theo cách hành xử của giáo chủ mà nói, trừ việc đi ra ngoài luyện công ra thì thời gian còn lại đều ở trong phòng, làm vậy chẳng phải là cố ý tránh hắn sao?

    Sắc mặt Nhị Cẩu đại biến, tựa hồ đã chịu kinh hách gì đó quá lớn, "Chủ tử, ngài có phải bệnh rồi không? Hay là để con đi kêu Mã đại phu tới trị cho ngài?"

    Vương Đinh đánh ót Nhị Cẩu, "Ngươi mới có bệnh, để ta kêu Mã đại phụ tới trị bệnh điên cho ngươi."

    "Đừng đừng đừng.." Nhị Cẩu hoảng đến mức lắc đầu như trống bỏi, "Mã đại phu chưa bao giờ hòa nhã với con, con không muốn thấy ngài ấy đâu."

    Tên đầy đủ của Mã đại phu là Mã Như Hoa, là thầy thuốc ngự dụng của Ma giáo bọn họ.

    Người này y thuật cao minh, có thể nói là diệu thủ hồi xuân. Nhưng tính cách thì hỉ nộ vô thường, trị bệnh đều phải xem đến tâm tình, vui thì trị, không vui thì có là ông trời tới cũng không thèm trị. Bởi vậy trên giang hồ Mã đại phu bị người ta ghét rất nhiều.

    Hắn ta là một kẻ thích đi tìm chết, đã không biết võ công vậy mà cố tình có tính cách hỉ nộ vô thường thích thì trị không thích không trị, kết quả bị kẻ thù đuổi giết. Mắt thấy sắp không xong thì may mắn được giáo chủ cứu về, hắn ta bái phục khí tràng cường đại của giáo chủ, chết sống đi theo giáo chủ đi lên con đường Ma giáo.

    Vương Đinh hừ một tiếng, "Ngươi nghĩ hắn muốn gặp sao? Ta và hắn không đội trời chung, gặp nhau chẳng có gì hay ho."

    Trong sách cũng từng có miêu tả sơ qua là hai người bọn họ rất không hợp mắt nhau.

    Nhị Cẩu thầm nghĩ 'Đúng vậy a, tả hộ pháp và Mã đại phu dường như kiếp trước có thù oán rất nặng đi, vì vậy kiếp này vừa gặp mặt nhau liền đấu khẩu, chỉ kém nhào vô đánh nhau một trận. Aizzz, rốt cuộc cũng không biết vì nguyên nhân gì mà hai người bọn họ lại như vậy.'

    "Ngài thật sự không đi gặp giáo chủ ạ?" Nhị Cẩu lần nữa mang theo tiểu tâm dò hỏi, "Cả tháng nay mỗi ngày ngài đều mặc mưa kệ gió đi nhìn giáo chủ luyện công a. Chính ngài cũng từng nói 'Mỗi ngày không gặp mặt được giáo chủ thì ta ăn cơm không vào mà '."

    Vương Đinh bực bội, "Không đi không đi."

    "Vậy, vậy ngài ngủ tiếp ạ?" Nếu không đi thì không cần sốt ruột. Nhị Cẩu đáng yêu tươi cười, "Gần đây trong Ma giáo cũng không có đại sự gì cần ngài đi giải quyết đâu ạ."

    "Không ngủ, ngươi đi lấy cho ta một chậu nước đi." Cho dù một giây thôi hắn cũng không thể chịu nỗi đống phấn trên mặt mình.

    "Được rồi."

    Nhị Cẩu dù gì cũng chỉ là một đứa con nít, vì thế nó không có tâm tư thâm trầm, xoay qua xoay lại liền vui vẻ, nhảy nhót đi múc nước.

    Vương Đinh đứng dậy, xuống giường đi đến tủ quần áo, vừa vặn đi ngang qua cái gương đồng liếc nhìn một cái..

    Thiếu chút nữa dọa hắn nghẹn nước miếng mà chết!

    Đây là quỷ hay người hả?

    Trên mặt trét một đống phấn còn dày hơn cả trát sơn lên tường, vậy thì không nói đi nhưng mà trét kiểu gì mà trắng còn hơn mặt người chết? Đã vậy còn không thể nào nhìn ra tướng mạo vốn có, hiện tại nhìn kiểu gì cũng ra bộ dáng của mấy con cương thi trong phim kinh dị. Cơ bản là cặp lông mày đã bị phủ một lớp phấn dày cộp, sau đó vẽ chồng lên kiểu lông mày lá liễu của nữ tử cổ đại, nhưng mà kì diệu thay nó chẳng hề ra hình ra dạng một tí nào. Hai bên gò má thì đánh một lớp phấn hồng, do ngủ trưa mà làm loang lổ thành vài đốm trên mặt. Liếc mắt một cái đến cái môi y chang mấy người bị dị ứng nặng, đỏ chót! Ngoài môi còn dính rất nhiều son, vừa nhìn cứ tưởng mặt quỷ này đã ăn vài đứa con nít rồi.

    Không chỉ có như thế, nội y bên ngoài của hắn (nguyên chủ) đang mặc là trung y màu đỏ. Ý tứ là muốn tạo ra hình tượng thiên kiều bá mị nhưng đáng tiếc phối hợp với cách trang điểm kia rốt cuộc lại ra phim kinh dị..

    Vương Đinh vuốt vuốt ngực, hít sâu vài cái mới không đem lời thô bỉ trong lòng nói ra.

    Này thật không thể khóc mà có thể hình dung ra mà! Quả thật là cấp người khác mà chạy loạn trong ngày tận thế.

    Lúc hắn viết chỉ miêu tả qua một câu, "Hắn thích những nữ nhân miêu mi họa mắt", vậy mà hiện thực lại biến thành cực kỳ bi thảm như vậy. Nói thật, bản thân hắn chỉ liếc mắt nhìn sơ một cái thôi cũng đã đủ run rẩy cả người rồi, huống chi là người khác?

    Hắn hiện tại có chút đồng tình với vị cuống khốc huyễn tạc thiên ma giáo giáo chủ kia. Nếu đổi thành hắn, hắn thà rằng không luyện võ công còn hơn nhìn thấy cái bản mặt này.

    Tính ra giáo chủ đã rất có đạo nghĩa. Chịu đựng cái người còn khó coi hơn cả nhân yêu, lắc lư đi qua đi lại trước mặt mà còn có thể nhịn xuống không ra tay đánh hắn một trận.

    Vương Đinh thở dài một hơi thật sâu, thật là, hảo tưởng, cố tình đi tìm đường chết.

    "Chủ tử, nước tới rồi."

    Nhị Cẩu thực mau bưng nước và khăn vải tới, sau đó đặt chúng lên giá. Nó nhẹ nhàng đem khăn vải nhúng vào nước, đợi khăn thấm nước rồi mới đưa cho Vương Đinh, cực kỳ nghiêm túc mà đưa ra kiến nghị, "Ngài chùi phấn ở bên miệng với son môi đi, sau đó bổ thêm chút phấn lại là được, như thế đỡ tốn thời gian hơn trang điểm lại toàn bộ ạ."

    Vương Đinh cởi trung y màu đỏ ném qua một bên, vén tay áo lên, "Hôm nay ta không muốn trang điểm, ta muốn rửa sạch chúng."

    Nhị Cẩu chớp chớp mắt, "Chủ tử, không trang điểm sao? Giờ mới quá trưa một chút thôi, chưa tối đâu ạ?"

    Mặt Vương Đinh xám như tro, "Không trang là không trang, phiền phức."

    Hắn nhận lấy khăn vải, lại để vào trong thau, dùng tay múc nước lên, bắt đầu thô bạo tẩy mặt mình.

    Hàng loạt các động tác trên đem Nhị Cẩu bị dọa sợ, "Không phải trước kia ngài nói da ngài rất mỏng, nhất định phải nhẹ nhàng sao? Ngài làm vậy không sợ da sẽ trở nên thô ráp ạ?"

    "Muốn thô thì thô đi." Trong lòng Vương Đinh bị buồn bực chiếm hết, vì thế chẳng màng đến kinh ngạc của Nhị Cẩu, cứ vậy mà tiếp tục ra sức rửa toàn bộ phấn trên mặt.

    Tuy rằng trong lòng Nhị Cẩu có chút nghi hoặc, nhưng lời chủ nhân nói chính là mệnh lệnh. Chủ nhân nói cái gì cũng đúng, nó chỉ cần nghe lời làm theo là được rồi.

    Rửa một lần nước, nước trong thau đều chuyển sang màu trắng trắng lẫn đỏ đỏ.

    "..."

    Vương Đinh đỡ trán, này mẹ nó rốt cuộc là trét bao nhiêu phấn lên mặt hả! Thời cổ đại không có vật dụng để tẩy trang quả thực không tiện mà, "Cẩu tử, đi đổi thêm một thau nước về đây."

    Thau nước thứ hai đến, nhưng vẫn chưa sạch, hắn kêu Nhị Cẩu lấy về tiếp, cho tới thau thứ ba mới rửa hết đống phấn trên mặt.

    Hắn thở phào một hơi, nhìn mình trong gương..

    Lúc này đây, hắn lại tiếp tục sợ ngây người.

    Tác giả có lời muốn nói:

    Từ ngày mai sẽ nghỉ một kì nghỉ nhỏ kéo dài a~
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng một 2022
  5. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 4: Mắt thẩm mỹ bị lệch rồi.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Cát trắng nhỏ

    Vương Đinh rửa sạch tất cả phấn trên mặt rồi ngẩng đầu nhìn chính mình trong gương, sau đó lại sợ ngây người.

    Chỉ là lúc này không phải là bị dọa sợ do nhìn thấy cái gì xấu mà là khuôn mặt này đẹp đến nỗi đứng hình.

    Không phải hắn tự luyến mà thực sự khuôn mặt này có vài phần tương tự hắn trong thế giới thực, lớn lên có vài phần xinh đẹp.

    Tóc dài đen như mực tùy ý xõa tung trước ngực, làn da tinh tế trắng nõn không hề có một chút nếp nhăn, khuôn mặt trái xoan đầy tiêu chuẩn, lông mày không dày cũng không mỏng mà là thanh tú tuấn dật, mũi cao thẳng, đôi môi hồng nhuận đầy gợi cảm, môi châu no đủ.

    Kinh diễm nhất vẫn là cặp mắt tràn đầy phong tình, hơi hơi xếch lên, là cặp mắt đào hoa.

    Vương Đinh thử cười một chút, đôi mắt người trong gương khẽ gợn sóng, tràn đầy ẩn tình nhưng không hề ngả ngớn, là một loại ánh mắt thâm tình, hoàn toàn khác với đôi mắt cận thị si ngốc của hắn ở ngoài đời thật.

    Hắn lùi lại ba bước, trong đầu vô pháp ngăn cản được lời kịch trong tiểu thuyết tổng tài trào ra: Em, cái đồ yêu tinh này!

    Xem ra, vị tả hộ pháp này ngũ quan có điểm giống hắn, nhưng so ra lại tinh xảo mang đầy phong tình hơn rất nhiều, tựa như khuôn mặt mình được nâng cấp lên vậy.

    Vương Đinh nghĩ, khó trách hắn (nguyên chủ) đem mặt mình bôi đầy phấn như vậy, thì ra là muốn bảo vệ bản thân, gương mặt này mà lộ ra chính xác là họa thủy, chi bằng giả xấu để an toàn.

    Nguyên nhân nhất định là thế.

    Hắn đang đứng trước gương miên man suy nghĩ thì Nhị Cẩu chạy lại đỡ lấy hắn, "Chủ tử, nếu ngài cảm thấy khó chịu, chúng ta đem phấn vẽ lại đi ạ."

    Vương Đinh hỏi: "Cẩu tử, ngươi cảm thấy ta trang điểm thì sẽ đẹp hơn sao?"

    Nhị Cẩu không chút nghĩ ngợi, "Đẹp a."

    "..."

    Vương Đinh cạn lời, thật vô nghĩa, hắn lại hỏi, "Vậy hiện giờ có đẹp không?"

    Nhị Cẩu gật đầu, "Đẹp!"

    "Vậy thì khi trang điểm với khi không trang điểm, cái nào đẹp hơn?"

    Nhị Cẩu nhìn nhìn hắn, rất nghiêm túc nói, "Trang điểm có cái đẹp của trang điểm, mặt mộc có cái đẹp của mặt mộc. Trong lòng con, chủ tử như thế nào cũng đẹp hết."

    Vương Đinh: "..."

    Khẳng định là mắt đứa nhỏ này có vấn đề rồi nhất định phải mời Mã đại phu tới khám mới được, nếu không phải mắt có vấn đề thì chính là tâm cơ vô cùng thâm hậu, bằng không sao thuận miệng nói cho có lệ mà nịnh hắn đến vui vẻ như vậy.

    "Sao có thể, trang điểm xong sao ta còn có thể đẹp bằng hiện tại." Vương Đinh giả vờ sinh khí, "Ngươi nói thật đi, không cần nói dối."

    "Con thật sự không có nói dối!" Nhị Cẩu chu cái miệng nhỏ, "Vốn dĩ trước đây con cảm thấy bộ dáng tả hộ pháp trang điểm chẳng có gì đẹp, nhưng chính ngài nói là con chẳng hiểu thưởng thức, trang điểm làm lòng con người sung sướng, là một môn nghệ thuật."

    Khóe miệng Vương Đinh có chút run rẩy, "Ta có nói như vậy à?"

    Hóa ra vị tả hộ pháp này không phải trang điểm để che dấu mỹ mạo mà là cảm thấy kiểu trang điểm giống quỷ này thật sự rất đẹp, khá khen cho thẩm mỹ của hắn (nguyên chủ) !

    Này mẹ nó làm cho người ta cứng họng mà!

    "Đúng vậy." Nhị Cẩu tiếp tục nói, "Sau đó con tự kiểm điểm, dần dần con đã lĩnh hội được nét đẹp khi ngài hóa trang, con thật lòng cảm thấy ngài rất đẹp!"

    Vương Đinh: "..."

    Xong đời rồi, đứa nhỏ này bị thẩm mỹ kỳ ba của tả hộ pháp đồng hóa rồi.

    Không được, hắn đến nơi này để đem quỹ đạo bị lệch sửa lại cho đúng, bằng không cốt truyện mới được nửa đường hắn đã đi bán muối thì toi.

    Đang định nói thì bỗng nhiên nghe được tiếng huýt sáo từ nơi xa truyền đến.

    Nhị Cẩu tức khắc có chút kích động, "Quả Nhi truyền tin đến cho con, ý là giáo chủ còn một khắc (*) nữa thì luyện công xong, chủ tử người thật sự không đi ạ?"

    《Một khắc= 15 phút》

    Quả Nhi là người sai vặt bên cạnh giáo chủ, tuổi không sai biệt lắm với Nhị Cẩu, thường ngày hai người chơi cũng khá thân. Với lại nhờ vào mật báo của Quả Nhi nên lần nào tả hộ pháp cũng đều có thể thành công chặn đường giáo chủ đúng lúc.

    "Ai.." Vương Đinh thở dài một hơi, rồi bắt đầu diễn xuất, "Hôm nay ta nằm mơ, trong mơ có một vị thần tiên nói với ta, 'mệnh lí hữu thời chung tu hữu, mệnh lí vô thời mạt cưỡng cầu', bảo ta tùy duyên, hiểu được buông được mới có thể tìm được hạnh phúc của đời mình."

    Nhóc Nhị Cẩu gãi gãi đầu, "Chủ tử, phức tạp quá, con không hiểu."

    "Ý ta là, về sau không cần trang điểm nữa, cũng không cần đi xem giáo chủ luyện công quấy rầy ngài ấy." Vương Đinh uống một ngụm trà lạnh, "Ta muốn chuyên tâm sự nghiệp, đền đáp Ma giáo."

    Nhị Cẩu: "Thật ạ?"

    Vương Đinh gật đầu, "So với trân châu còn chân thật hơn."

    Nhị Cẩu hoan hô, "Thật tốt quá!"

    Vương Đinh có chút không hiểu được cấu tạo hoạt động của não Nhị Cẩu, "Ngươi không phải rất muốn ta đi sao?"

    "Kỳ thật trong lòng con thật không nguyện ý để ngài đi tìm giáo chủ, chỉ là trước kia nếu ngài không gặp mặt được giáo chủ liền ăn không ngon, ngủ không yên như vậy làm con lo lắng lắm." Nhị Cẩu nghiêm túc nói, "Con nhận ra giáo chủ không thích ngài, mỗi lần con thấy ngài liều mạng đi lấy lòng giáo chủ như vậy lòng con rất khó chịu."

    "Ta cũng khó chịu." Vương Đinh thật muốn khóc a, nghĩ đến việc nguyên chủ trước đây vứt hết mặt mũi, hiện tại hắn xuyên qua thân thể này hoàn toàn phải gánh hết. Đau lòng đến hít thở không thông mà, "Cẩu tử ngoan, về sau ta không đi nữa, ngươi cũng đừng đi tìm gây phiền phức cho Quả Nhi."

    Hai mắt Nhị Cẩu vụt sáng lên, lộ ra một nụ cười thật tươi, "Dạ! Tả hộ pháp đẹp như vậy nhất định sẽ tìm được một vị cái thế võ công hoặc một vị công tử anh tuấn tiêu soái."

    Vươnh Đinh xoa xoa đầu Nhị Cẩu, "Ngốc tử."

    Nhóc con này kỳ thật cái gì cũng biết, lâu lâu còn nói ra những lời làm người ta ấm lòng.

    Bất quá hắn không ham cái gì công tử anh tuấn, hắn chỉ mong giữ được cái mạng mà trở về hiện thực.

    * * *

    Trong rừng trúc sau núi, một bóng dáng cao lớn màu đen ở giữa không trung xoay người, dáng người oai hùng nhanh nhẹn, trong tay y cầm một thanh kim sắc uy vũ chém gió, đao phong quét qua khiến cả rừng lá trúc phiêu linh loạn vũ, thoạt nhìn qua có cảm xúc tang thương.

    Một bộ đao pháp luyện tới ba lần, Nhiếp Hạo Dương thu hồi nội lực, đem kim quang đao ném cho người hầu Quả Nhi đang đứng bên cạnh.

    "Giáo chủ, Dương Toại Đao pháp người luyện càng ngày càng thêm sắc bén." Quả Nhi lớn lên mày rậm mắt to, rất là thông minh. Nhóc tiếp nhận đao, lộ ra biểu tình sùng bái.

    Nhiếp Hạo Dương nhàn nhạt nói: "Ba hoa."

    Y một thân trường bào đen có kim văn, đai lứng màu đen phác họa thân hình thon dài, tóc dài tùy ý buông thả, mày kiếm tà phi nhập tấn, mũi cao thẳng, một đôi môi mỏng dường như hiện ra hơi thở lạnh như băng, cả người đều tản ra khí tràng cường đại, khốc huyễn.

    Người đó chính là đại danh đỉnh đỉnh của Ma giáo, giáo chủ Nhiếp Hạo Dương.

    Y xuất sư từ một vị cao nhân ẩn cư, tám năm trước tự tay mình thành lập nên Ma giáo, là người thâm trầm khí phách, lấy Dương Toại Đao Pháp mà nổi tiếng giang hồ. Y năm nay chỉ mới hai mươi lăm, hai mươi sáu vậy mà ở trên giang hồ đã có nhiều đối thủ. Y thường được người ta gọi là kim đao quỷ kiến sầu, có lẽ nguyên nhân chính là vì y luôn mặc một bộ đồ đen,

    Quả Nhi cươi, cũng không sợ y, "Hì hì, con nói thật mà, giáo chứ uy vũ khí phách, thiên hạ không có người nào sánh bằng."

    "Thật biết vuốt mông ngựa ha."

    Nhiếp Hạo Dương nhìn nhìn bốn phía, không thấy bóng dáng màu đỏ khiến lòng người run sợ xuất hiện, y hơi thở phào nhẹ nhõm, nhưng đồng thời có chút nghi hoặc. Người kia mỗi ngày đều tới, giống như đánh mão vậy, đúng giờ liền tới, nhưng hôm nay lại không xuất hiện?

    "Giáo chủ, làm sao vậy ạ?" Quả Nhi thấy giáo chủ không có hành động gì giống như lâm vào trạng thái ngẩn người, liền thật cẩn thận dò hỏi.

    "Không có việc gì, chúng ta trở về thôi."

    Mặc kệ như thế nào, không tới chính là chuyện tốt, Nhiếp Hạo Dương áp xuống tia nghi hoặc, tâm tình cực tốt mà cùng Quả Nhi rời khỏi núi.

    - -- ------ --------
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng một 2022
  6. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 5: Thay đổi triệt để

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Cát trắng nhỏ

    Sáng sớm này tâm tình của Nhiếp giáo chủ liền hảo, nhưng với Vương Đinh tâm tình liền phi thường trầm trọng.

    Hắn đuổi Nhị Cẩu đi, một mình ngồi ở mép giường, chuẩn bị cẩn thận loát lại nội dung của tiểu thuyết cùng hắn sau này muốn nỗ lực đi lên đỉnh nhân sinh.

    -- xuyên thư còn trói buộc với một cái hệ thống có cũng không cần đến, hắn một chút cũng không nghĩ đến, hắn còn trẻ như vậy, còn chưa nói qua luyến ái, còn có rất nhiều đồ ăn hắn chưa được ăn qua, hắn còn không nghĩ chính hắn bị vất vào.

    Này hố rớt tiểu thuyết này chủ yếu nội dung rất đơn giản, chính là võ lâm trẻ tuổi nhân tài kiệt xuất Ma giáo giáo chủ cùng Võ lâm minh chủ cùng với trên giang hồ phát sinh một ít sự kiện, hai người từ bắt đầu như nước với lửa, lâu dài mà sinh cảm tình, dựa theo trí nhớ, Vương Đinh lục lại một ít nội dung đơn giản, hai người rồi sẽ yêu nhau, nắm tay nhau cùng đến nơi phong hoa tuyết nguyệt -- chẳng qua thời điểm tình tiết ở hai người sắp nảy sinh tình cảm liền không thèm lấp hố.

    Này đều không quan trọng, quan trọng là hắn xuyên vào nhân vật này, Ma giáo tả hộ pháp không bao lâu liền sẽ đem chính mình hố chết.

    Nói, cái tả hộ pháp tự tìm đường chết, cũng là một vở bi kịch.

    Hắn thân thế thê thảm, từ nhỏ liền không có cha mẹ, được sư phó hảo tâm thu đi học võ, tuy rằng học thành công phu, sư phó lại bị kẻ thù giết chết, hắn đi cấp sư phó báo thù thiếu chút nữa bị giết, trong lúc nghìn cân treo sợi tóc, Nhiếp Hạo Dương tựa như anh hùng từ trên trời giáng xuống, đả thương kẻ thù, cứu hắn.

    Hắn điên cuồng yêu Nhiếp Hạo Dương, quyết định muốn cả đời đi theo hắn, đến chết không phai.

    Tả hộ pháp là loại người chấp nhất, lại ái đến không được, làm cho Nhiếp Hạo Dương không chịu nổi quấy nhiễu, nhưng hắn trong lòng cảm kích tả hộ pháp đối Ma giáo cẩn trọng, cũng kính trọng hắn là cái võ lâm cao thủ, trong lòng chỉ đem hắn làm như huynh đệ, cũng không có ý gì khác.

    Nhưng tả hộ pháp cố tình theo đuổi không bỏ, còn đặc biệt không muốn nhìn thấy tình địch tiềm tàng Võ lâm minh chủ -- tuy rằng, Nhiếp Hạo Dương đối với đối phương cũng không có bất luận cảm tưởng gì.

    Thời điểm Tả hộ pháp ở đối thượng Võ lâm minh chủ, chẳng những không chiếm được chỗ tốt, còn lần lượt bị đối phương trêu chọc, làm cho phi thường chật vật. Cuối cùng, tả hộ pháp vì bảo hộ giáo chủ bị loạn tiễn bắn chết, chết phi thường bi thảm.

    Mà Nhiếp Hạo Dương tuy rằng đau lòng, cũng có chút hối hận cùng hảo hảo đối hắn, nhưng loại áy náy này nhanh chóng liền qua đi, có thể nói ở hắn trong lòng chỉ để lại một mạt nhàn nhạt sóng gợn, sóng gió dừng lại, dấu vết liền đều không còn.

    Một cái viết hoa Pháo Hôi, tả hộ pháp.

    Tưởng tượng đến cái này, Vương Đinh liền muốn cho chính mình đập mấy cây sáp vào đầu. Hắn nghĩ nghĩ, nhiệm vụ của hắn có hai cái, một đương nhiên chính là bảo mệnh, nhị chính là hảo hảo làm chức nghiệp tả hộ pháp, không cần xen vào việc người khác, cũng không thể lại cùng minh chủ đại nhân đối đầu, làm tình tiết tự nhiên phát triển, hai cái nam chủ cũng sẽ yêu nhau, việc của hắn liền an tâm làm một người qua đường Giáp làm tốt "quạt gió thêm củi".

    - - rốt cuộc còn có thể thấy hình ảnh hai đại võ lâm cao thủ tương sát tương ái mạnh mẽ rộng mở, một cái cuồng túm khốc huyễn, một cái phong độ nhẹ nhàng, hai soái ca xứng ở bên nhau, ngẫm lại kỳ thật cũng rất có cảm giác ha.

    Hắn vừa rồi lấy cớ đã quên mặt trời lên cao, hỏi Nhị Cẩu tử thời đại hiện tại, suy tính một chút, hiện tại cốt truyện hẳn là còn ở phía trước đi, hắn còn có cơ hội cứu vãn.

    Bất tri bất giác ngày ngả về tây, Vương Đinh thế nhưng ngồi ở mép giường suy nghĩ một cái buổi chiều, thẳng đến Nhị Cẩu lại đây kêu hắn đi ăn cơm mới đem hắn đánh tỉnh.

    Ma giáo có hai cái nhà ăn, một cái là bình thường đệ tử sử dụng, một cái là trung cao tầng lãnh đạo sử dụng, vì giáo nội hài hòa cùng đoàn kết, Nhiếp Hạo Dương yêu cầu mỗi cách ba ngày, Ma giáo trung cao tầng cần thiết cùng nhau ở nhà ăn ăn cơm chiều, đại gia cùng nhau ăn cơm nói chuyện phiếm, trao dồi một chút cảm tình.

    Ma giáo tối cao, người lãnh đạo là giáo chủ, tiếp theo đó là tả hữu hộ pháp, tiếp theo là đường chủ, môn chủ từ đó mà suy, kết cấu cùng mặt khác trong tiểu thuyết Ma giáo khác biệt không lớn.

    Ăn cơm chiều là thời điểm hiếm có mà tả hộ pháp trừ bỏ nhìn giáo chủ luyện võ ở ngoài thì đây là thời gian quý giá nhất, mỗi một lần hắn đều mang vẻ quý trọng, đáng tiếc mỗi một lần ăn cơm chiều hắn đều phải cùng Mã đại phu đánh nhau, những người khác liền ở bên cạnh chế giễu, chờ hắn cùng Mã đại phu đấu xong khẩu, giáo chủ sớm cơm nước xong mà chuồn mất.

    Nhị Cẩu mở ra tủ quần áo, cẩn thận trưng cầu ý kiến, "Chủ tử, ngài hôm nay là xuyên kiện dùng chỉ vàng tú hoa mẫu đơn hồng bào nhé? Hay vẫn là kia kiện thêu uyên ương hí thủy màu lam đen trường bào?"

    Vương Đinh quay đầu nhìn thoáng qua tủ quần áo những cái đó hồng hồng lục lục muôn hồng nghìn tía quần áo, thiếu chút nữa mắt chó liền mù luôn, cái kiểu hợp kim Titan, hắn quyết đoán xua tay, "Đều không cần."

    "Ngài ngày thường thích nhất này hai kiện xiêm y này, giống nhau đều là thời điểm nhìn thấy giáo chủ liền mặc" Nhị Cẩu dùng tay mềm nhẹ chạm quần áo, "Kia ngài muốn mặc kiện nào a?"

    Vương Đinh không chút nghĩ ngợi, "Cho ta tìm một kiện hình thức đơn giản nhất, nhan sắc thanh đạm nhất."

    "Chủ tử, đều nói nữ nhân tâm đáy biển châm, không nghĩ tới ngài cũng là làm người nắm lấy không ra đâu." Nhị Cẩu ở tủ quần áo tìm một trận, rốt cuộc lấy ra một kiện, "Cái này nhất thuần tịnh, may vá lúc sau ngài liền mặc qua một lần."

    Nhị Cẩu đôi tay giơ quần áo, cấp Vương Đinh xem qua.

    Đây là một kiện màu nguyệt bạch trường bào, tay áo biên, đai lưng cùng vạt áo đều dùng chỉ vàng thêu ám văn, ở hoàng hôn hạ tản ra nhỏ vụn hoa mỹ quang.

    Ở Vương Đinh loại này ngày thường chỉ xuyên giản lược hắc bạch hôi trạch nam xem ra cái này quần áo kỳ thật cũng rất phù hoa, nhưng trước mắt sợ là không có lựa chọn nào tốt hơn, liền mặc nó đi.

    Còn tốt, có Nhị Cẩu hầu hạ hắn mặc quần áo đeo đai lưng, bằng không sợ là muốn bại lộ.

    Thu thập thỏa đáng, Nhị Cẩu ở phía trước cao hứng phấn chấn mà dẫn đường, Vương Đinh đi theo hắn hướng Ma giáo nhà ăn đi đến.

    Ở Ma giáo đầu đầu nhóm ăn cơm là thời điểm trau dồi cảm tình, gã sai vặt bên cạnh bọn họ còn có thể tụ ở bên nhau nói chuyện phiếm, này đó gã sai vặt phần lớn đều là hài tử mười hai mười ba tuổi, ngày thường bọn họ luôn bên cạnh chiếu cố chủ tử, rất ít có cơ hội cùng nhau chơi, tụ ở bên nhau liền ríu rít ngươi ngôn ta ngữ, đặc biệt vui vẻ, bởi vậy Nhị Cẩu cũng thực chờ đợi ba ngày một lần "Liên hoan", như vậy liền có thể cùng tiểu đồng bọn Quả Nhi gặp mặt.

    Ma giáo trung cao tầng nhà ăn bày tam bàn, trên bàn đã mang lên đồ ăn, người cũng đến đông đủ tám phần, liền chờ giáo chủ Nhiếp Hạo Dương tới ăn cơm.

    Thời điểm Vương Đinh đi vào nhà ăn, nguyên bản ồn ào náo động náo nhiệt không khí đột nhiên liền yên lặng, phảng phất toàn bộ đại sảnh ấn xuống nút tắt tiếng.

    Hắn cảm giác được rất nhiều ánh mắt xoát tập trung tới trên người mình, hắn mất tự nhiên mà sờ sờ mặt, nhìn quần áo của mình, hắn nghiêng đầu thấp giọng hỏi Nhị Cẩu, "Ta có phải hay không trên mặt ô uế?"

    Nhị Cẩu cười hắc hắc, "Không có, chủ yếu là ngài quá đẹp, đem bọn họ đều kinh sợ."

    "Nói bừa." Vương Đinh vỗ vỗ Nhị Cẩu đầu, "Đi thôi, đi ngồi."

    Nhị Cẩu khom lưng chỉ hướng ở giữa kia một bàn, vòng tròn lớn trên bàn đã ngồi năm người, xem giả dạng cùng thần thái, đều là Ma giáo cao tầng.

    Vương Đinh nhìn nhìn cái bàn, chủ bàn thượng vị không người, kia rõ ràng là vị trí để lại cho Nhiếp Hạo Dương, chủ vị bên phải hai vị trí đều trống, bên trái ngồi một cái thư sinh mặt trắng, đang dùng ánh mắt có chút phức tạp, khiếp sợ lại ẩn ẩn có chút sát khí xem hắn, hắn xanh trắng áo ngắn thượng thêu một đóa nho nhỏ hoa khiên ngưu.

    Người này hẳn là chính là Mã đại phu Mã Như Hoa, không nghĩ tới chân nhân diện mạo cùng hắn tưởng tượng chênh lệch pha đại, Mã Như Hoa không giống một cái tính cách cổ quái thầy thuốc, nhìn mới thấy giống cái văn nhã thư sinh đi.

    Hắn ở trước mặt mọi người chú mục lễ hạ đi tới trước bàn, một người dáng người cường tráng khôi ngô, diện mạo đoan chính, ăn mặc hắc y hán tử đứng dậy, trước ôm quyền hành lễ, ngay sau đó dùng rất là không xác định ngữ điệu hỏi: "Tả, tả hộ pháp?"

    Vương Đinh nhướng mày, "Nhận không ra?"

    "Cấp dưới đáng chết." Hắc y hán tử mặt đỏ lên, "Tả hộ pháp không hóa trang sau thuộc hạ thật sự có chút nhận không ra."

    Vương Đinh chính phiền não nên như thế nào cùng vị này hán tử nói chuyện, bởi vì người này là ai hắn cũng không biết, còn tốt có người thế hắn giải lửa sém lông mày.

    "Lão Vương, ngươi cũng đừng khó xử Kim đường chủ." Ngồi ở bên cạnh hắc y hán tử diện mạo phổ phổ thông thông có chút khô gầy nam nhân đã mở miệng, "Ai bảo ngươi cả ngày họa không ra nam, nữ không ra nữ."

    Người này Vương Đinh biết, hắn chính là Ma giáo hữu hộ pháp, Biên Giang Lăng, cũng là bằng hữu tốt nhất của hắn ở Ma giáo.

    Cũng chính là Biên Giang Lăng, nếu là những người khác kêu hắn Lão Vương, hắn phi đến đánh một trận cho ra lẽ, ngươi mới Lão Vương, ngươi cả nhà đều Lão Vương.

    Mà cái này Kim đường chủ cũng không phải họ Kim, mà là tả hữu hộ pháp dưới thiết có kim mộc thủy thổ bốn cái đường, Kim Đường cùng Mộc Đường là Vương Đinh tả hộ pháp quản hạt, Biên Giang Lăng hữu hộ pháp tắc trực tiếp lãnh đạo Thủy Đường cùng Thổ Đường. Này bốn cái đường phân công bất đồng, kim mộc phụ trách đối ngoại sự vụ, khí hậu phụ trách bên trong sự vụ, ở bọn họ dưới lại có mười hai cái môn chủ.

    "Hảo hảo.." Vương Đinh trong lòng hơi chút nhảy số, sau đó đối với Kim đường chủ nâng cằm lên, "Ngươi ngồi vào bên cạnh đi, ta hôm nay muốn cùng hữu hộ pháp ngồi cùng nhau."

    Này một câu vừa ra, mãn phòng người lại là nháy mắt an tĩnh, chẳng những hữu hộ pháp kinh ngạc, Mã Như Hoa càng là trừng lớn đôi mắt nhìn hắn, thật giống như không quen biết hắn.

    "Vâng!" Kim đường chủ lập tức chấp hành mệnh lệnh, ngồi xuống bên cạnh trên ghế.

    Vương Đinh mới mặc kệ này đó kinh ngạc vạn phần biểu tình, một mông ngồi xuống bên cạnh Biên Giang Lăng.

    "Ta nói, ngươi.."

    Biên Giang Lăng đang chuẩn bị hỏi Vương Đinh cái gì, liền nghe thấy gã sai vặt thông báo, "Giáo chủ đến!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng một 2022
  7. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 6: Ăn cơm bồi tội.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Cát trắng nhỏ

    Gã sai vặt một thanh âm vang lên thông báo: "Giáo chủ đến --!"

    Ngồi người xôn xao đều đứng lên nghênh đón, Vương Đinh tự nhiên cũng đi theo đứng lên.

    Hảo gia hỏa, này nghênh đón người lãnh đạo tư thế cũng đủ quá đi.

    Mọi người đều nhìn về phía cửa, chỉ thấy một người ăn mặc màu đen trường bào cao lớn nam nhân bước vào đại môn, Vương Đinh vừa thấy, quả nhiên là nhân trung long phượng, ngọc thụ lâm phong, này dáng người, khí chất, bề ngoài, cũng đích xác có bản lĩnh làm pháo hôi tả hộ pháp, thần hồn điên đảo.

    Ngay cả hắn đều cảm thấy trái tim lậu nhảy một phách -- này đại khái là bản năng thân thể này phản ứng đi, không khỏi làm hắn phải khống chế.

    Nhiếp Hạo Dương hướng đại gia mỉm cười ý bảo, trong lòng lại có chút thấp thỏm, mỗi lần ăn cơm đối hắn đều là một hồi nghiêm túc khảo nghiệm, người cùng người quyết đấu tranh dành liền cảm thấy mệt mỏi.

    Hắn đi hướng chính giữa nhất chủ bàn, thấy vị trí ngồi bên trái vẫn như cũ mà ở đó, Mã đại phu, bên phải lại không phải cái người quen thuộc đó, lại nhìn thêm chút mới thấy, cư nhiên không tìm được nùng trang diễm mạt, mùi hương huân người chết tả hộ pháp.

    Hắn trong lòng hơi hơi kinh ngạc, ngay sau đó một trận nhẹ nhàng, mặt ngoài lại như nhau lui tới mà ngồi xuống chủ vị thượng.

    Nhiếp Hạo Dương hỏi: "Người đều tới đông đủ chưa?"

    Thanh âm trầm thấp lại có từ tính thực tính cảm, hoàn toàn có thể chọc đến thanh khống điểm, đáng tiếc này tôn đại Phật Vương Đinh không thể trêu vào, cũng không nghĩ chọc.

    Mã Như Hoa trả lời: "Đã đến đông đủ, có thể ăn cơm rồi giáo chủ."

    Mã Như Hoa một thầy thuốc, lẽ ra là vô pháp ngồi bên cạnh giáo chủ, cũng không có tư cách ngồi vào bàn này ăn cơm, nhưng Mã đại phu y thuật cao minh, thâm đến Nhiếp Hạo Dương phải thưởng thức, ở giáo nội địa vị không thấp, bởi vậy mọi người cũng kính hắn ba phần.

    "Đến đông đủ?" Nhiếp Hạo Dương tuy nói không hy vọng tả hộ pháp quấy rầy hắn, nhưng cũng không hy vọng hắn không tham dự liên hoan, "Tả hộ pháp tới rồi sao?"

    Mã đại phu cảm xúc rõ ràng hạ tông xuống, "Hồi bẩm giáo chủ, tả hộ pháp tới rồi."

    Bị điểm danh, Vương Đinh tự nhiên không thể lại trốn tránh, hắn chỉ phải nhấc tay mở miệng, "Giáo chủ, ta ở chỗ này."

    Nhiếp Hạo Dương theo thanh âm nhìn lại, có chút không thể tin hai mắt của mình, hắn bao lâu không nhìn tố nhan tả hộ pháp? Lâu đến đều quên chân dung của hắn.

    Một thân thoải mái thanh tân bạch trường bào, đen nhánh như mực tóc dài, lau nùng trang, gỡ xuống ánh vàng đồ trang sức, như vậy tả hộ pháp làm hắn nghĩ đến một câu không phải thực thỏa đáng nói, "Thanh thủy xuất phù dung, thiên nhiên không trang sức."

    Chính mình đây là làm sao vậy? Rõ ràng thực bài xích hắn, vì cái gì thấy hắn tá rớt trang lúc sau những cái đó chán ghét hết thảy đều không thấy?

    Nhiếp đại giáo chủ ám tự trách mình có bệnh, đối với Vương Đinh khẽ gật đầu, theo sau nói, "Ăn cơm."

    Ma giáo đầu bếp thực cấp lực, mỗi một bàn tám người, đều là bốn huân nhị tố nhị rau trộn một đạo canh tiêu xứng*, màu sắc hương vị đều đầy đủ.

    Nhiếp Hạo Dương động đũa lúc sau, đại gia cũng mới bắt đầu ăn cơm.

    "Ai ta nói, ngươi hôm nay làm sao vậy?" Biên Giang Lăng dùng khuỷu tay chạm chạm Vương Đinh, hạ giọng, "Như thế nào nghĩ đến ngồi bên cạnh ta."

    Vương Đinh gắp một chiếc đũa cá kho bỏ vào trong miệng, "Ngươi không cho ta ngồi bên cạnh ngươi?"

    "Ngươi lời này là nói." Biên Giang Lăng nhìn thoáng qua chủ vị, "Ngày thường ta kêu ngươi tới ngươi đều không tới, chết sống muốn ngã ngồi bên cạnh giáo chủ đi.."

    Vương Đinh đánh gãy hắn nói, "Sau đó liền cùng Mã đại phu đánh nhau, làm mọi người xem chê cười, ta làm phiền giáo chủ phải không?"

    Biên Giang Lăng cười, "Ngươi còn biết đến à?"

    Vương Đinh trừng hắn một cái, không nói gì.

    Biên Giang Lăng nói: "Cơm nước xong đi ta nơi đó ngồi, hai anh em ta uống chút rượu tán gẫu một chút."

    Vương Đinh gật đầu, "Được."

    Biên Giang Lăng cùng hắn xem như không đánh không quen nhau. Tả hộ pháp vừa tới đến Ma giáo thời điểm còn chưa là tả hộ pháp, cùng Biên Giang Lăng đã là hữu hộ pháp đều cho nhau nhìn không thuận mắt, Biên Giang Lăng là thẳng nam, không quen nhìn hắn cả ngày nị oai giáo chủ còn nùng trang diễm mạt ghê tởm muốn chết, hai người cuối cùng đánh một trận lúc sau buông xuống thành kiến với nhau trở thành bằng hữu không có gì giấu nhau, tả hộ pháp cũng chỉ có ở Biên Giang Lăng trước mặt mới có thể dỡ xuống ngụy trang.

    Hôm nay liên hoan bởi vì đã không có tả hộ pháp cùng Mã đại phu đánh nhau nhiều một phần hài hòa, thiếu một phần náo nhiệt, đột nhiên liền mất đi đối thủ cạnh tranh, Mã đại phu cũng có chút buồn bực, bất quá hắn trong lòng vẫn là cao hứng, kia nhân yêu rốt cuộc có điểm tự mình hiểu lấy.

    Ở ăn cơm thời điểm Mã Như Hoa vẫn luôn ở quan sát Vương Đinh, muốn nhìn một chút hắn là có thực sự tự mình hiểu lấy hay vẫn là vì muốn giáo chủ chú ý đến mới bày ra mưu kế.

    Vương Đinh biết Mã Như Hoa ở quan sát hắn, cũng đại khái có thể đoán được hắn suy nghĩ cái gì, cảm thấy không thú vị cực kỳ, Mã đại phu lấy hắn đương tình địch căn bản là lầm đối tượng, hắn thật muốn nói cho hắn: Ngươi tình địch ở tám trăm dặm ngoại, đi tìm hắn đi.

    Chầu cơm này, Vương Đinh trừ bỏ cùng Biên Giang Lăng nói nói mấy câu, chính là chuyên tâm dùng bữa, ánh mắt tuyệt đối không loạn quét, thậm chí không thèm liếc mắt đến vị trí của Nhiếp Hạo Dương.

    Mã Như Hoa quan sát một trận, cũng phân biệt không ra đã ăn trúng cái đơn giản cũng lười đến quản hắn, chính mình cùng giáo chủ hàn huyên lên. Nhiếp Hạo Dương làm người trầm ổn đại khí, lại mất đi bên người tả hộ pháp, cái bom hẹn giờ, ăn cơm thời điểm khó được theo chân bọn họ chuyện trò vui vẻ, cũng bao gồm Mã Như Hoa.

    Mã Như Hoa thích giáo chủ, đây là giáo nội mọi người đều biết đến chuyện này, nhưng giáo chủ đối hắn liền cũng không tránh né, nguyên nhân chính là Mã đại phu so tả hộ pháp thông minh, ân cần nhưng không dây dưa, không làm chuyện quá mức, giáo chủ cũng liền không bài xích quá.

    Ăn qua cơm chiều, Nhiếp Hạo Dương đi trước ra khỏi nhà ăn.

    Biên Giang Lăng nắm lấy bả vai Vương Đinh, "Đi, đi tới phòng ta."

    Vương Đinh nói, "Ngươi chờ ta một chút, ta đi theo giáo chủ nói nói mấy câu liền trở lại."

    Biên Giang Lăng lắc lắc đầu, dùng một loại "Ngươi vẫn là không buông tay được." Ánh mắt nhìn hắn, bất đắc dĩ nói, "Được, vậy ngươi đi đi."

    Vương Đinh không kịp giải thích, vẫn là đi trước cùng giáo chủ nói chuyện quan trọng.

    Nhiếp Hạo Dương đang theo bên người gã sai vặt Quả Nhi đi đến hoa viên nhỏ, liền nghe thấy phía sau truyền đến dồn dập tiếng bước chân.

    Hắn bước chân một đốn, trong lòng căng thẳng, đã nghe ra người tới là ai.

    Đang muốn bước nhanh thoát khỏi hiện trường, liền nghe thấy tả hộ pháp ở phía sau kêu hắn, "Giáo chủ, xin dừng bước."

    Nhiếp Hạo Dương nhíu mày, nhiều lần cân nhắc, vẫn là dừng lại bước chân, xoay người lại.

    Vương Đinh đã muốn chạy tới trước mặt, đối Nhiếp Hạo Dương chắp tay hành lễ, "Giáo chủ, thuộc hạ có nói mấy câu muốn nói rõ với giaó chủ."

    Nhiếp Hạo Dương đè đè huyệt Thái Dương, "Nói đi."

    Vương Đinh hơi hơi cúi đầu: "Thuộc hạ là tới cấp giáo chủ bồi tội."

    Nhiếp Hạo Dương khó hiểu, "Có tội gì?"

    "Tội ở phía trước đối giáo chủ dây dưa không dứt." Vương Đinh khẽ động khóe miệng, nỗ lực xả ra một cái mỉm cười, "Gần nhất ta suy nghĩ rất nhiều, tỉnh ngộ nhớ lúc trước làm đủ loại hành vi thật sự không ổn, chuyện tình cảm trăm triệu không thể miễn cưỡng, ta về sau cũng sẽ không lại dây dưa giáo chủ nữa, nhất định toàn tâm vì Ma giáo cúc cung tận tụy, để báo đáp giáo chủ ân tình, cũng thỉnh giáo chủ không cần lại cố tình tránh né thuộc hạ."

    Nhiếp Hạo Dương mở to hai mắt, làm như còn không có bất kì phản ứng nào trước lời hắn nói.

    "Kia thuộc hạ liền cáo từ." Vương Đinh hành lễ sau đó, quay đầu hướng nhà ăn đi rồi.

    Quay đầu Vương Đinh trong lòng thở phào nhẹ nhõm, vạn dặm trường chinh cuối cùng là bước ra bước đầu tiên, hy vọng nhanh chóng đi vào quỹ đạo.

    Mảnh khảnh phiêu dật màu trắng thân ảnh theo hoàng hôn dư huy dần dần đi xa, Nhiếp Hạo Dương giật mình một lát, quay đầu hỏi Quả Nhi, "Bản tôn không nghe lầm đi?"

    Quả Nhi quả táo mặt lộ ra một cái đại đại mỉm cười, "Chúc mừng giáo chủ, tả hộ pháp rốt cuộc buông tha ngài!"

    Nhiếp Hạo Dương: "..."

    Đây là thật sự?
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng một 2022
  8. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 7: Nhiệt tâm tả hộ pháp.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Cát trắng nhỏ

    Phòng Biên Giang Lăng cùng Vương Đinh hoàn toàn bất đồng, nên có mọi thứ đều có, trang hoàng phong cách là thiên hướng giản lược, không có thấy mấy thứ hoa lệ phát ra ánh sáng, trong phòng đốt trầm ổn đàn hương, mắt nhìn đều là dụng cụ gỗ đặc cổ xưa.

    Vương Đinh càng thích phòng như vậy, ngày khác hắn cũng sẽ đem phòng mình bố trí, đổi lại.

    Biên Giang Lăng tiếp đón Vương Đinh ngồi xuống, bảo gã sai vặt đem tới mấy cái tiểu bình rượu, lại trân quý rót cấp hai người chén rượu nữ nhi hồng, năm xưa cũng như vậy, nữ nhi hồng ở ly sứ trong suốt sáng trong, tản mát ra mùi rượu thơm nồng.

    "Hai anh em ta đã lâu không có ngồi xuống uống một chén."

    Biên Giang Lăng cảm khái mà giơ lên chén rượu, Vương Đinh lĩnh hội ý tứ, nâng chén cùng hắn chạm vào một chút, "Đúng vậy."

    Hắn trong lòng có điểm hỏng, trong sách chỉ sơ lược một chút về tình hữu nghị giữa hai người, hắn căn bản không biết bọn họ ở chung hình thức gì, có chút sợ hãi bị Biên Giang Lăng phát hiện.

    "Ngươi a, vẫn là như vậy, trừ bỏ thời điểm dính giáo chủ thì nói nhiều, thời điểm khác thì tam gậy gộc cũng đánh không ra thể thống gì." Biên Giang Lăng là cái thô nhân, sẽ không văn vở, nói liền thực trực tiếp.

    "Cụng ly." Vương Đinh cười cười, cùng hắn uống một hơi cạn sạch.

    Này trái tim xem như buông xuống hơn phân nửa, ít nhất chân chính tả hộ pháp ở ngày thường không nổi điên không hoa si, thời điểm cũng là trầm mặc ít lời, cùng hắn tính cách kém không quá lớn.

    Rượu nhập yết hầu, cay mà không đắng, môi răng lưu hương, Vương Đinh không khỏi nói, "Rượu ngon."

    "Thích liền thường xuyên tới uống." Biên Giang Lăng diện mạo bình thường lại có cổ khí chất thật hán tử thiết huyết, cũng chính là hình tượng trong truyền thuyết thoạt nhìn liền biết điểm đặc biệt này gọi là "Đàn ông", hắn đánh giá một chút Vương Đinh, nhíu mày nói, "Ngươi cho ta nói thực ra, ngươi có phải hay không bị cái gì kích thích? Hay vẫn là nói, ngươi thay đổi một loại sách lược theo đuổi giáo chủ hả?"

    Hắn còn thập phần không hiểu mà bổ sung nói, "Ngươi rốt cuộc vì cái gì như thế trầm mê với hắn? Hắn đẹp đến mỹ, bất quá nếu kiều mị mềm mại như nữ tử, không nói nữ tử, ngươi đều so với hắn rõ ràng đẹp hơn, rốt cuộc vì cái gì?"

    Vương Đinh: "..."

    Cùng một cái thẳng nam giải thích vì cái gì yêu nam nhân thật giống như cùng gay giải thích vì cái gì không bị hấp dẫn bởi tình yêu nam nữ.

    "Ta không thích nữ tử, trời sinh." Vương Đinh nhấp một ngụm rượu, "Thích chính là thích, không có vì cái gì. Bất quá ta đã quyết định không hề dây dưa giáo chủ, này không phải sách lược, là thật sự từ bỏ, không thú vị."

    Biên Giang Lăng thần sắc nghi hoặc, "Thật sự?"

    Vương Đinh: "Thật sự."

    Biên Giang Lăng: "Phải không?"

    Vương Đinh: "Cần thiết."

    "Tốt!" Biên Giang Lăng một phách cái bàn, kích động đến thiếu chút nữa lệ nóng doanh tròng, "Lão Vương ngươi rốt cuộc nghĩ thông suốt, thật tốt quá!"

    Vương Đinh sửng sốt, nheo lại đôi mắt, "Ngươi dường như bị ủy khuất rất lớn đi?"

    "Ngươi là không biết, bởi vì ngươi cứ nùng trang diễm mạt dây dưa giáo chủ, ta ở sau lưng cũng bị phê bình không ít, còn nói hai ta là một phe." Biên Giang Lăng triều trên mặt đất nói lớn một ngụm, "Những người đó chỉ biết ở sau lưng khua môi múa mép, có bản lĩnh tới ta trước mặt nói, xem lão tử chưởng đem cột sống hắn đánh gãy!"

    "Bọn họ nào dám ở trước mặt ngươi nói a," Vương Đinh sâu kín, "Cũng liền sau lưng khua môi múa mép."

    Đối với loại người này, hắn thấy được quá nhiều, nghị luận chuyện nhà của người khác, nghị luận tính hướng của người khác, nghị luận người khác v. V, bọn họ ở sau lưng khua môi múa mép từ sáng đến chiều liền cũng chẳng dứt, hắn vẫn luôn đối những người này đều làm lơ ứng đối cho có, nhưng nếu là chọc tới hắn, thực xin lỗi, hắn nhu đạo hắc mang không phải ở số không.

    Lúc giải quyết vấn đề giang hồ, phương thức liền càng đơn giản, ai võ công cao người đó chính là papa, tả hữu hộ pháp trừ bỏ dưới Nhiếp Hạo Dương Ma giáo chủ, thì võ công cũng đã trên vạn người, ai dám tới giáp mặt đàm luận bát quái đó chính là tìm chết.

    "Không sao, đều là mấy kẻ nhu nhược thôi." Biên Giang Lăng cười, "Nói như vậy nhưng thật ra Mã đại phu đáng giá kính nể, một chút võ công cũng không có, cũng dám cùng ngươi đoạt giáo chủ, xem như cái hán tử."

    Vương Đinh xua tay, "Không phải vậy. Ta cùng hắn chính là nhảy nhót làm trò hề, là tư liệu sống của toàn bộ Mà giáo, ngươi cảm thấy giáo chủ sẽ thích một trong chúng ta sao?"

    Biên Giang Lăng biểu tình nói cho hắn đáp án, nếu là giáo chủ thật sự đối hắn có ý tứ, liền sẽ không biến thành trò cười của toàn bộ Ma giáo.

    "Cho nên, chúng ta căn bản không thể tranh đoạt." Vương Đinh duỗi người, "Dù sao ta sẽ không mờ mắt mà tái phạm nữa, ta sẽ hảo hảo làm ta tả hộ pháp không thể so đo làm chuyện xấu cường đoạt người?"

    Biên Giang Lăng nói: "Xem ra ngươi thật sự là buông xuống, là chuyện tốt. Giáo chủ đối với ngươi vốn vô tình, ngươi cũng không đáng đi mặt dày mày dạn mà dán người, ngươi nếu là không thích cô nương cũng được, thiên hạ mỹ nam có rất nhiều, thiên nhai nơi nào vô phương thảo."

    Vương Đinh lại uống tiến một ngụm rượu, tán đồng gật đầu.

    Biên Giang Lăng lại nói: "Nghe nói Võ lâm minh chủ Tô Dục Thanh cũng là cái trọc thế, là phiên giai công tử, anh tuấn vô cùng, không hề kém giáo chủ của chúng ta chút nào."

    Võ lâm minh chủ Tô Dục Thanh lúc này còn cùng Ma giáo không có giao thoa, Ma giáo lại là một đám có thể không xuống núi liền tuyệt không xuống núi, đều là trạch nam, Biên Giang Lăng xuống núi số lần không nhiều lắm, vẫn chưa gặp qua vị này "Giai công tử", hết thảy đều chỉ là nghe trên giang hồ đồn đãi.

    "Phốc!"

    Vương Đinh trong miệng hàm chứa một ngụm rượu toàn bộ hướng về phía mặt Biên Giang Lăng mà phun đi, may mắn hắn động tác thần tốc, nhanh chóng nghiêng đầu, lúc này mới tránh cho bị phun lên trên mặt.

    "Lão Vương, ngươi làm gì!" Hắn thở phì phì lau lau bị ương cập tóc mai, "Phun ta làm gì!"

    Vương Đinh lau miệng, trừng hắn một cái, "Ngươi là chê ta mệnh quá dài đúng không? Này hai tôn đại Phật ta ai đều không thể trêu vào, ngươi một cái quang côn cũng đừng nhọc lòng chuyện của ta, Liên muội của ngươi, theo đuổi ra sao rồi?"

    Hắn chạy nhanh tách ra đề tài, ngẫm lại vị "Tình địch" tô đại thần hắn liền sợ hãi, tốt nhất là không cần cùng hắn nói chuyện, bằng không khi nào bị chỉnh chết cũng không biết.

    Biên Giang Lăng nghe được Liên muội hai chữ liền đỏ mặt, "Liền, liền còn tốt đi, mỗi tháng đều gặp, tin tức thông suốt."

    Vương Đinh cười nhạo, "Xem tính tình ngươi, vừa nói đến Liên muội ngươi liền lắp bắp, còn không biết xấu hổ nói ta xem."

    Liên muội đại danh kêu Ngô Băng Liên, là đồ đệ quan môn của phái Nga Mi, chưởng môn Niệm Bi sư thái, sinh ra đã kiều tiếu đáng yêu, tính cách lại thực hoạt bát lanh lợi, thâm đến Niệm Bi sư thái cùng đồng môn sư tỷ muội đều yêu thích. Từ năm trước, Biên Giang Lăng xuống núi làm việc ngẫu nhiên gặp được nàng, lúc sau liền nhất kiến chung tình, bắt đầu theo đuổi dài dòng, còn cái kia, Ngô Băng Liên tuổi bất quá mười bảy mười tám, tâm tư lại không đơn giản, nàng vừa không cự tuyệt hữu hộ pháp, nhưng lại chậm chạp không tiếp thu hắn bày tỏ tình yêu, hữu hộ pháp gửi cho nàng lễ vật lại đều nhận lấy, mỗi tháng cùng hắn thông một phong thơ, nói chút như có như không, đem Biên Giang Lăng ăn đến gắt gao.

    Vị này, muội tử cứ một đoạn thời gian sẽ nói tới nói lui một chút cảm tưởng về nàng, hoàn toàn chính là một đóa trà xanh sống.

    Biên Giang Lăng ho khan một tiếng, "Ta tin tưởng ta sẽ đả động nàng."

    "Nếu là vẫn luôn đả động không được thì sao?" Vương Đinh không hy vọng hảo huynh đệ làm lốp xe dự phòng, hiện thực nếu là Ngô Băng Liên gặp được một người anh tuấn tiêu sái võ công cao cường, khẳng định lập tức quăng Biên Giang Lăng.

    Biên Giang Lăng trầm mặc sau một lúc lâu, "Kia chỉ cần Liên muội hạnh phúc liền hảo."

    Vương Đinh vô lực đỡ trán, về sau lại nghĩ cách chậm rãi xoay chuyển ý tưởng của cái tên ngu ngốc này, yêu không được, còn tránh sau này lại bị tổn thương.

    Rượu quá ba giờ, hai người lại nói chút nhàn thoại, Vương Đinh có chút hơi say, có buồn ngủ, liền cùng Biên Giang Lăng cáo từ, chuẩn bị trở về ngủ.

    Chờ hắn ra cửa đi rồi một đoạn đường mới thấy ám đạo không tốt, phía trước vì cùng hảo huynh đệ trò chuyện, hắn đem Nhị Cẩu tống cổ đi về, hiện tại không ai dẫn đường, hắn tại đây, Ma giáo to như vậy liền lạc đường.

    Hắn dựa theo trong trí nhớ còn sót lại lộ tuyến đồ, vòng tới vòng lui, chẳng những không tìm được sân phòng nhà mình, ngược lại vòng tới rồi một cái trong hoa viên.

    Hoa viên rất lớn, đình đài thủy tạ núi giả hồ nước đầy đủ mọi thứ, phong cảnh còn rất đẹp đi. Tròn tròn ánh trăng ảnh ngược dưới hồ nước, trắng tinh oánh nhuận.

    Hắn nhìn nhìn trong nước chính mình bộ dáng, lại loát loát trước ngực rũ xuống đầu tóc, ân, đích xác nhân mô cẩu dạng sao. Như vậy hắn, còn sầu tìm không thấy bạn trai sao? Kia còn không thể đủ.

    Cho nên trân ái sinh mệnh, cần thiết rời xa bá đạo giáo chủ.

    Xú mỹ một trận, hắn đột nhiên phát hiện có người tới hồ nước cạnh đó, động tác thực nhẹ, nhìn thấu như là môn nhân Ma giáo.

    Vương Đinh lập tức ngừng thở, ở núi giả sau ẩn nấp thân hình -- hoàn toàn là bản năng thân thể làm ra phản ứng này, ngay cả Vương Đinh chính mình cũng cả kinh rồi.

    Người kia ăn mặc màu đen áo quần ngắn, nhìn không ra bộ dáng, chỉ có thể nhìn ra thân hình cao gầy. Hắn đi đến bên cạnh ao, si ngốc nhìn mặt nước, ngay sau đó hắn bước lên ao cạnh một cục đá --

    Vương Đinh cả kinh, một đệ tử Ma giáo đêm hôm khuya khoắt đi vào nơi này là không phải muốn chôn đầu tự sát đấy chứ?

    Hắn từ nhỏ cha mẹ song vong, ngày ngày sống cũng quá đến khổ, cứ việc như vậy hắn vẫn là nỗ lực mà sống sót còn thi đậu đại học đế đô, từ trong xương máu đã khắc cốt ghi tâm, là nhận không ra người đòi tự sát.

    Mắt thấy người kia đã đứng ở trên tảng đá, làm ra tư thái muốn nhảy xuống đi --

    Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Vương Đinh thi triển một cái khinh công bay lên, trong miệng la lớn: "Không nên nhảy!"

    Đối phương thật sự bị dọa sợ, thật sự đình chỉ động tác.

    Không đến hai giây hắn đã nhảy tới trên tảng đá, kéo tên đệ tử kia tay bay đến bờ.

    Đối phương sợ ngây người, nhìn chằm chằm hắn nhất thời thế nhưng đã quên ngôn ngữ.

    Vương Đinh nhìn hắn, đây là một người ném vào đám người cũng không phân biệt ra diện mạo, chỉ phải một đôi mắt đặc biệt đẹp, thanh triệt sáng ngời.

    Hắn nghiêm túc hỏi: "Vì cái gì muốn tự sát?"

    Đối phương không nói gì.

    Hắn lại giáo dục nói: "Mặc kệ gặp được sự tình gì đều phải hảo hảo sống sót, biết không?"

    Đối phương vẫn là không nói gì, sau một lúc lâu, gật gật đầu tỏ vẻ đã biết.

    Vương Đinh lạnh như băng nói: "Trở về ngủ đi, đừng miên man suy nghĩ, ngủ một giấc cái gì cũng tốt, không có gì không qua được."

    Hắc y đệ tử cúi đầu, rốt cuộc mở miệng,

    "Vâng."

    Dứt lời rời đi hoa viên, nhanh chóng biến mất ở trong đêm tối.

    Lạc đường, Vương Đinh cũng lảo đảo lắc lư mà rời khỏi hoa viên, tiếp tục tìm kiếm hồi sân lộ, cũng vì hôm nay cứu một tên muốn phí hoài tuổi trẻ, mà trong người liền cảm thấy thập phần vui vẻ.

    Lúc sau hắn rời đi hoa viên, từ trong bóng tối đình đài trung đi ra một bóng người cao lớn, hắn ăn mặc áo đen, tay cầm một chén rượu, nhìn phương hướng Vương Đinh rời đi, như suy tư gì.
     
  9. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 8: Vượng Tài bí mật mang theo hàng lậu.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Cát trắng nhỏ

    Nhìn thấy bước chân của Vương Đinh có điểm phiêu, Nhị Cẩu muốn đi dìu hắn, Vương Đinh xua tay cự tuyệt, "Ta không có say, chính mình có thể đi, ngươi đi mang nước ấm lại đây"

    Làm tiểu hài tử mười hai mười ba tuổi đỡ mình như vậy, một đại nam nhân như hắn không thể mất mặt như vậy được.

    Nhị Cẩu liên thanh đáp ứng, "Vâng, con đi lấy ngay."

    Dứt lời liền hướng phòng bếp một đường mà chạy.

    Vương Đinh đẩy cửa ra, ngồi vào trước bàn, rót cho mình một ly trà nóng, sau đó mạnh mẽ mà uống hết.

    Thanh hương ấm áp, nước trà nhập hầu, dễ chịu giải lao, cả người tinh thần tỉnh táo đều nhiều thêm vài phần.

    Hắn vốn là không có say, chính là thuộc về trạng thái hơi say, gặp chuyện phản ứng cũng không chậm, hiện tại uống lên trà nóng, rượu cũng tỉnh hơn phân nửa.

    Kỳ thật hắn không nên vừa đến nơi này liền đem chính mình uống thành như vậy, ở địa phương xa lạ yêu cầu thời khắc bảo trì cảnh giác, nhưng là gặp được Biên Giang Lăng chính là làm hắn cảm giác được chí giao hảo hữu đối vị, cái này bằng hữu, là đối hắn tốt nhất trong toàn bộ Ma giáo, không phải sợ hãi cũng không phải hư tình giả ý, là rõ ràng chính xác mà đối tốt.

    "Chủ tử, nước đem tới rồi."

    Nhị Cẩu bưng chậu nước vào, hắn đem bồn phóng tới giá gỗ đổ vào, còn không làm ướt khăn vải đã bị Vương Đinh kêu dừng.

    "Chủ tử làm sao vậy?" Nhị Cẩu xoay người, mắt to có chút mờ mịt.

    "Cẩu tử, ngươi đi ngủ đi." Nhị Cẩu hiện tại đúng là trường thân thể, yêu cầu phải ngủ đủ giấc, "Này đó ta tới là được, ngươi phải ngủ nhiều, mới có được vóc dáng cường đại."

    Nhị Cẩu mờ mịt biểu tình tức khắc biến thành cảm kích, hắn cười đến có chút thẹn thùng, "Chủ tử, ngài thật tốt quá."

    "Nói ngọt." Vương Đinh không phải người thường lộ ra cảm xúc, chỉ nhàn nhạt nói, "Đi đi"

    "Ta nghe ngài!" Nhị Cẩu sờ sờ đầu mình, hào khí can vân nói, "Ta muốn trường cao biến cường, như vậy mới có thể bảo hộ chủ tử!"

    Vương Đinh bị lời này của Nhị Cẩu liền lộ ra một mạt tươi cười nhợt nhạt, gật đầu, "Ân."

    Đứa nhỏ này hiện tại chỉ biết một ít da lông công phu, tự bảo vệ mình đều rất khó, nhưng là tâm ý này, hắn sẽ nhận.

    Được khen ngợi Nhị Cẩu hoan thiên hỉ địa hồi phòng nhỏ của hắn ngủ rồi.

    Vương Đinh thong thả ung dung mà rửa mặt xong, nằm trên giường.

    Qua binh hoang mã loạn ban ngày, hắn cảm thấy có chút mệt, suy nghĩ, buổi tối hôm nay phát sinh sự tình, hắn phát hiện hắn tựa hồ phạm vào sai lầm nghiêm trọng -- hắn chạy tới nói với Nhiếp Hạo Dương rằng hắn đã từ bỏ dây dưa, Nhiếp Hạo Dương có thể hay không cảm thấy khả nghi?

    Rốt cuộc nguyên lai tả hộ pháp là người đánh vỡ góc tường nhà người ta đều sẽ không quay đầu lại, như thế nào sẽ đột nhiên nghĩ thông suốt? Một người tính cách trong một đêm phát sinh sai biệt quá lớn, người khác khẳng định sẽ sinh nghi, đặc biệt đối phương, tâm tư thâm trầm như Ma giáo giáo chủ.

    Nhiếp Hạo Dương thật giống như một hồ nước uông sâu không lường được, ai cũng không biết hắn trong lòng đến tột cùng trang cái gì, cũng đúng là cổ thần bí cảm làm tả hộ pháp muốn ngừng mà không được, sa vào trong đó.

    Vương Đinh tức giận đến chùy hai hạ vào đầu mình, như thế nào liền như vậy xúc động! Nhưng sự tình đã đã xảy ra, tự trách mình cũng không có khả năng, chỉ có thể tùy cơ ứng biến, hy vọng có thể cứu lấy chính mình.

    Tính, vẫn là trước nhìn xem hệ thống giao diện đi, nhìn xem rốt cuộc là tình huống như thế nào đã.

    Hắn nhắm mắt lại, trong lòng mặc niệm: Vượng Tài ra tới!

    "Tích" một tiếng giòn vang từ trong đầu truyền tới, ngay sau đó hắn trước mắt tối sầm, vài giây lúc sau hắn "Thấy" một cái nhà ở rất nhỏ, có điểm giống phòng điều khiển quan sát, cùng một cái màn hình to chà bá, trước màn hình có cái án thư, dưới án thư có một ngăn kéo.

    Màn hình lớn vẫn luôn hiện ra bông tuyết, ngay sau đó hình ảnh run lên vài cái, biến thành màu đen.

    Vượng Tài máy móc thanh âm xuất hiện: "Buổi tối hảo, Vương tiên sinh. Xin hỏi ngài muốn ta phục vụ cái gì."

    Vương Đinh vô ngữ: "Ngươi còn có thể vì ta phục vụ cái gì? Không cần nói suông, ta muốn xem xét độ hoàn thành nhiệm vụ."

    Vượng Tài: "Được."

    Vài giây sau, màu đen trên màn hình xuất hiện một chuỗi số liệu --

    Tên họ: Vương Đinh

    Sinh mệnh giá trị: Bình thường

    Vũ lực giá trị: B+

    Nhiệm vụ hoàn thành độ: 1

    Vương Đinh trợn tròn mắt, "1 là cái quỷ gì? Này tổng phân là nhiều hay ít?"

    Vượng Tài cung cung kính kính: "Hoàn thành độ này đây phần trăm tính toán, ngài đã hoàn thành một phân, tiến độ đã không tồi. Mấy Cẩu Đản cùng hố phẩm do tác giả tạo ra vào trong sách vài cái cũng không đạt được, độ hoàn thành vẫn là 0 đi."

    "..."

    Vương Đinh mắt trợn trắng, hóa ra hắn này cũng không tệ lắm, "Vượng Tài ngươi có chuyện hảo hảo nói, không nên hơi một tí đem hố phẩm cùng mấy người nọ tự quải bên miệng, còn có hệ thống các ngươi chi gian, nghị luận cái này à? Các ngươi nhiều chuyện quá đấy."

    Vượng Tài: "Chúng ta hệ thống số liệu đều là liên hệ với nhau, cho nên đều biết, Vương tiên sinh, chúng ta là giao lưu, không có nhiều chuyện, thỉnh ngài không cần hiểu lầm."

    "Được rồi, không cần giải thích." Vương Đinh xua tay, đi đến án thư bên cạnh, "Ta còn muốn xem xem trong ngăn kéo có dược gì."

    Vương Đinh kéo ra ngăn kéo, trước mắt xuất hiện rất nhiều bình đóng gói màu sắc sáng rực mù cả mắt nào là các loại dược không thể miêu tả thành lời, "Cúc Hoa Linh", "Mãnh như hổ" nhìn đống dược không đứng đắn chiếm cứ trước tầm mắt, làm hắn vô pháp nhìn thẳng.

    Hắn nhìn một vòng, không tìm được giải trăm độc dược, cả giận nói, "Giải độc dược đâu?"

    Vượng Tài nói: "Liền ở trong ngăn kéo, đóng gói tương đối mộc mạc."

    Vương Đinh một lần nữa lại tìm một lần, đôi mắt đều mau mù mới từ trong góc tìm được kia hai viên dùng giấy dầu bao đơn sơ đến không thể đơn sơ.

    "Vì cái gì đống dược không đứng đắn làm đến hoa lệ, còn dược đứng đắn tựa như thuốc cao bôi trên da chó vậy hả?"

    Vượng Tài: "Hiện tại thị trường kinh tế phải kinh doanh có hiệu quả và lợi ích tốt, đại gia mới thích dùng, cho nên đóng gói hoa lệ. Giải độc hoàn loại này, người yêu cầu rất ít, tự nhiên không dụng tâm đóng gói."

    Vương Đinh: "..."

    Các ngươi xuyên thư giới kịch bản cũng quá sâu đi!

    Vương Đinh cầm đi hai viên giải độc hoàn, đang chuẩn bị đóng lại ngăn kéo, Vượng Tài hảo tâm nhắc nhở: "Ngài không lấy điểm Cúc Hoa Linh sao?"

    Vương Đinh hỏi lại: "Vì cái gì ngươi lại có suy nghĩ này?"

    Vượng Tài: "Để ngừa vạn nhất, miễn cho tên đã trên dây, ngài còn phải triệu hoán ta lấy dược, dễ dàng bại lộ."

    "..."

    Tên đã trên dây cái quỷ gì, cái này hệ thống quả thực là đang nghiêm trang lại chơi trò lưu manh, Vương Đinh kiên trì không lấy, "Ta không cần cái này, ta tới nơi này không phải vì làm cái này, không biết xấu hổ tính phúc sinh hoạt là vai chính, không phải ta."

    Vượng Tài: "Nga."

    Vương Đinh thiếu chút nữa một búng máu, "Nga cái đầu ngươi nga! Ta muốn đi ra ngoài."

    Thật là, vì cái gì mỗi lần cùng Vượng Tài nói chuyện hắn đều một giây muốn hỏng mất?

    "Tốt, ba giây lúc sau sẽ rời khỏi giao diện." Vượng Tài nói, "Vương tiên sinh, lại lần nữa chúc ngài thân thể khỏe mạnh."

    Vương Đinh đang muốn phun tào, trước mắt đột nhiên tối sầm, một trận trời đất quay cuồng, lại mở mắt, hắn nhìn đến đã là phòng mình.

    Hắn tay phải còn gắt gao nắm chặt, bên trong là hắn lấy ra tới thuốc giải độc.

    Mở ra bàn tay, trừ bỏ hai viên đóng gói phi thường mộc mạc giải độc hoàn, ở ngoài thế nhưng còn có một tiểu hộp kim quang lấp lánh "Cúc Hoa Linh!"

    Này Vượng Tài đáng chết! Cư nhiên bí mật mang theo hàng lậu, trộm đem này phá dược đưa cho hắn!

    Vương Đinh cầm lấy kia hộp vàng óng Cúc Hoa Linh khóc không ra nước mắt, không nghĩ tới cái loại suy nghĩ chết tiệt này, sau lưng còn tri kỷ mà thuyết phục hắn sử dụng.

    "Hoan, ái phía trước ăn xong dược này, cúc hoa vĩnh viễn hảo trơn bóng, không có đau đớn, hưởng thụ cực hạn sung sướng.

    Ps: Không có tác dụng phụ, xin yên tâm sử dụng."

    Vương Đinh đè lại huyệt Thái Dương, "bang" liền đem Cúc Hoa Linh ném tới giường đuôi.

    Như thế nào liền sốt ruột! Hắn chỉ là tới làm nhiệm vụ, hắn nhưng không nghĩ ở cái địa phương này còn đem chính mình đi bán, này Cúc Hoa Linh hắn mới không cần dùng!

    Sau một lúc lâu lúc sau, hắn lại đem Cúc Hoa Linh nhặt trở về, này ngoạn ý không phải loại dược đứng đắn, nếu như bị Nhị Cẩu đứa nhỏ này thấy liền không tốt.

    Nghĩ đến này, hắn đem Cúc Hoa Linh, giải hoàn độc hoàn phóng tới một cái hộp gỗ sơn, nhét vào đầu giường ám cách.

    -- cái này ám cách chỉ có hắn biết, chỉ có phóng nơi này mới an toàn, ai làm nhà hắn hệ thống là cái cặn bã, liền cái tùy thân không gian cũng vô pháp cho hắn. Chỉ sợ hắn là người nghèo nhất trong giới xuyên thư đi, làm hắn buồn bực lợi hại!

    Vương Đinh đi tới đi lui, buồn bực sinh khí cứ như vậy không biết cố gắng như nào mà ngủ rồi.

    Bởi vì tác dụng của cồn, Vương Đinh một giấc này ngủ đến đại hừng đông, nếu không phải bị Nhị Cẩu cấp đánh thức, hắn chỉ sợ có thể ngủ đến giữa trưa đi.

    "Lại làm sao vậy, mới sáng sớm!" Vương Đinh rời giường khí có chút nghiêm trọng, ngồi dậy liền thấy Nhị Cẩu hoang mang rối loạn mà đứng ở trước mặt hắn, tức giận hỏi.

    Nhị Cẩu vẻ mặt ủy khuất, "Không phải con muốn quấy rầy ngài ngủ, là giáo chủ để cho con tới kêu ngài."

    "Cái gì? Giáo chủ?" Vương Đinh buồn ngủ tức khắc tỉnh hơn phân nửa, trong lòng lạnh lùng, tức giận rời giường liền biến mất, hắn khẩu khí tự nhiên liền nhu hòa xuống dưới, "Cẩu tử thực xin lỗi, là ta hiểu lầm ngươi, giáo chủ kêu ta làm gì?"

    Chẳng lẽ thật sự nhìn ra hắn có vấn đề, muốn thẩm hắn?

    "Cũng không phải kêu mình ngài, là giáo chủ muốn mở họp." Nhị Cẩu cho hắn lấy tới quần áo, "Quả Nhi tới thông tri, nói là trên giang hồ đã xảy ra một chuyện lớn, muốn mở họp thương nghị!"

    Vương Đinh ánh mắt sáng lên, mở họp? Có thể hay không là thương nghị?
     
  10. Cát trắng nhỏ

    Bài viết:
    67
    Chương 9: Họa từ trên trời rơi xuống.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Edit: Cát trắng nhỏ

    Vương Đinh trán toát ra hai giọt mồ hôi, ở trước mắt bao người đi đến trước mặt giáo chủ, liên tục xin lỗi, "Thuộc hạ đến chậm, thỉnh giáo chủ giáng tội."

    Hắn vẫn luôn cúi đầu, lại cảm nhận được ánh mắt Nhiếp Hạo Dương đánh giá hắn.

    Nhiếp Hạo Dương nhìn hắn, không có gì dư thừa biểu tình, nhàn nhạt nói, "Nhập tòa đi."

    "Vâng."

    Vương Đinh chạy nhanh ngồi vào bên trái vị trí thượng.

    Uống rượu thật là hỏng việc, đều do Lão Biên, cái tội lớn này là hắn gây ra. Hắn nghiêng đầu hung hăng liếc mắt Biên Giang Lăng một cái, hữu hộ pháp nhún nhún vai, vẻ mặt vô tội, dùng khẩu hình tỏ vẻ: "Trách ta được à."

    Nhiếp Hạo Dương khẽ nhíu mày, "Nếu người đã tới đông đủ, vậy mở họp đi."

    Không biết sao, thấy tả hữu hộ pháp dưới hắn mí mắt "Mắt đi mày lại" hắn trong lòng không phải thật vui sướng, này hai người bên cạnh cũng không đem chuyện về hắn bày ra một trận cãi vã.

    Vương Đinh lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Biên Giang Lăng, tuy rằng ý đồ làm ra biểu tình hung ác, nhưng đôi mắt kia của hắn như nước mắt đào hoa, ở trong mắt người khác là xích quả quả mà phóng điện.

    Vương Đinh ngày hôm qua ăn cơm tẩy trang lúc sau, đại gia đối hắn cái nhìn lại có một ít thay đổi, người lớn lên xinh đẹp tổng có thể dưỡng tốt một ít, dư luận từ "Người xấu xí nhiều tác quái", "Nhân yêu biến thái" bây giờ lại trái mặt ngôn luận đột nhiên biến thành "Hảo hảo soái tiểu gia hỏa vì cái gì muốn làm mình ti tiện đến như vậy", "Có phải hay không có chuyện không thể cho ai biết ẩn tình?" Linh tinh.

    Thấy tả hữu hộ pháp hỗ động một màn, nhóm quần chúng ngồi ở phía dưới bát quái nháy mắt lại não bổ: Xem ra tả hộ pháp theo đuổi giáo chủ không thành bị kích thích, thay đổi mục tiêu muốn theo đuổi hữu hộ pháp! Từ giáo chủ đến hữu hộ pháp, tả hộ pháp này thẩm mỹ thật là sụp lún a!

    Vương Đinh tự nhiên không biết nhóm quần chúng sắp tự quyết định bào chế ra bao tin đồn tai tiếng mới cho hắn, nghiêm trang ngồi ở ghế trên, ánh mắt đặc biệt nghiêm túc nghiêm túc.

    "Chư vị an tĩnh." Chủ quản giáo nội sự vụ Biên Giang Lăng vỗ vỗ tay, "Hiện tại chính thức mở họp, thỉnh giáo chủ lên tiếng."

    Hiện trường nháy mắt an tĩnh, đại gia một giây cắt đứt mạch nói chuyện rồi thật tâm mà nghe, ngồi nghiêm chỉnh chờ đợi Nhiếp Hạo Dương phát biểu chỉ thị.

    Vương Đinh: "..."

    Một đám đều là ảnh đế liêu, bà cố nội đổ đều không đỡ được liền phục dưới chân bái!

    "Có lẽ các ngươi đều nghe nói.." Nhiếp Hạo Dương thon dài ngón tay vuốt ve tay vịn kim sắc, ngữ khí không nhanh không chậm, "Gần đây trong chốn giang hồ xuất hiện một kiện án mạng."

    Vương Đinh lỗ tai dựng lên, tới tới! Cái thứ nhất làm hai vị nam chủ có cơ hội tương ngộ đã xuất hiện! Trong sách tìm đường chết, tả hộ pháp chính là lần này giằng co đối minh chủ đại nhân vừa thấy thành thù, làm chút chuyện muốn biến khéo ai ngờ sự tình càng trở nên phức tạp, vì vậy bi kịch kết thúc cuộc đời của hắn viết xuống một bút thật rực rỡ nồng đậm.

    Lúc này đây hắn muốn an tâm làm người qua đường Giáp, làm cho bọn họ không đánh không quen nhau, tiện đà về sau trở thành hảo hữu huynh đệ đánh hạ kiên cố tiểu thuyết.

    Ân, liền như vậy làm, đã định.

    "Giáo chủ, giang hồ đã xảy ra án mạng gì?" Biên Giang Lăng đúng lúc làm vai diễn phụ, "Cùng chúng ta Ma giáo có quan hệ gì?"

    Nhiếp Hạo Dương bất động thanh sắc mà nhìn Vương Đinh liếc mắt một cái, "Không Động Phái chưởng môn Lưu Tu tiểu nữ nhi Lưu Nhạn Anh với ba ngày trước lúc nửa đêm ở khuê phòng chính mình bị giết, chẳng những bị giết, thi thể còn bị kẻ xấu gian ô, nghe nói hiện trường thảm không nỡ nhìn."

    Vương Đinh cúi đầu chơi tay, thầm nghĩ: Đối, giáo chủ đại nhân ngài vẫn là hiềm nghi số một đi.

    "Không Động Phái chưởng môn nữ nhi bị giết, lại không phải chúng ta giết." Kim đường chủ cũng là cái thẳng tính, có gì nói nấy, dấu không được.

    Ngồi ở bên cạnh Mã đại phu, hắn liền nói ra: "Tự nhiên là cùng chúng ta có quan hệ, bằng không giáo chủ lại đề tới bàn thương nghị này? Giáo chủ anh minh thần võ, đều có thâm ý."

    Mã đại phu này vỗ mông ngựa đến phi thường đúng chỗ, Nhiếp Hạo Dương hơi hơi gật gật đầu, trên mặt xuất hiện một tia mỉm cười.

    Luôn luôn thâm trầm khốc soái Nhiếp Hạo Dương mỉm cười lên, kia nhưng có loại băng sơn thượng khai tuyết liên hiệu quả, Vương Đinh trái tim lại là một trận nhảy.

    Này cái thân thể không biết cố gắng!

    Nhiếp Hạo Dương nói: "Nghe nói, Lưu Tu nữ nhi chết do Vô Ảnh Chưởng."

    Lời này vừa nói ra, toàn trường ánh mắt mọi người xoát địa tập trung trên người Vương Đinh, các loại ánh mắt đều có.

    Nhìn hắn, tuyệt kỹ của tả hộ pháp đó là Vô Ảnh Chưởng, xuất chưởng thời điểm động tác như có như không, mau như gió tật như điện, khiến người một chiêu mất mạng, phi thường sắc bén.

    Thả ra Vô Ảnh Chưởng, chỉ có mỗi tả hộ pháp hắn làm được, ở trong chốn giang hồ mọi người đều biết.

    Vương Đinh đã chịu thật lớn kinh hách, đột nhiên đứng lên, "Cái gì? Giáo chủ ngài không phải là nghĩ sai rồi đi?"

    Này ahihi nói tốt hay không không giống nhau a! Chính hắn viết tiểu thuyết chính mình còn không biết hay gì? Trong sách rõ ràng hắn viết chính là vết thương trí mạng trên người Lưu Nhạn Anh là do Dương Toại Đao Nhiếp Hạo Dương gây ra, bởi vậy giáo chủ đại nhân bị liệt vào số một hiềm nghi, Không Động Phái rối rắm một đám chính đạo nhân sĩ, còn năn nỉ Võ lâm minh chủ vì bọn hắn làm chủ, một đám người mênh mông cuồn cuộn đi vào Ma giáo muốn nói đạo nghĩa, sau đó là hai vị nam chính lần đầu tiên gặp mặt.

    Như thế nào cốt truyện thay đổi bất ngờ, bỗng nhiên liền biến thành Lưu Nhạn Anh hư hư thực thực là bị Vô Ảnh Chưởng của hắn giết chết đây? Làm len sợi à? Đây là muốn đùa chết hắn sao!

    Quan trọng nhất chính là, trong nguyên tác Lưu Nhạn Anh bị một đao trí mạng, sau khi chết cũng không có bị gian ô a!

    Là đứa nào phát rồ biến thái giết nhân gia còn gian thi, quả thực chính là không bằng súc sinh, còn đem một chậu phân trực tiếp liền xối lên trên đầu của hắn, đây là muốn trực tiếp đem hắn bức chết a!

    Nhiếp Hạo Dương cũng có chút phiền lòng, "Hiện tại giang hồ đồn đãi chính là như thế."

    Biên Giang Lăng hỏi: "Là người phương nào cấp Lưu gia tiểu thư nghiệm thương, liền kết luận bị Vô Ảnh Chưởng gây thương tích?"

    Nhiếp Hạo Dương: "Là sư huynh Mã đại phu, Tiền Vô Dụng."

    "Hắn đã không phải sư huynh của thuộc hạ." Mã Như Hoa nói, "Sư phó sinh thời cũng đã đem hắn trục xuất sư môn, hắn làm ra phán đoán, ta nhìn ra vấn đề không nhỏ."

    "Ta không có giết cái gì tên gì Lưu tiểu thư, giết một cái nhược nữ tử đối ta không có bất luận ý nghĩa gì." Cứ việc nội tâm một nghìn vạn con ngựa chạy qua, thô tục mắng một cái sọt, Vương Đinh biểu tình vẫn là trước sau như một bình tĩnh nói, "Hơn nữa cưỡng hiếp một nữ tử? Ta? Giáo chủ ngài cảm thấy có thể sao?"

    Toàn bộ Ma giáo có ai không biết tả hộ pháp một lòng đều nhào vào trên người Nhiếp Hạo Dương, đã là cong đến không thể lại cong, muốn hắn đi gian, ô một nữ tử, hắn là đã vô tâm lại vô lực.

    Phía dưới quần chúng cũng cảm thấy có đạo lý, sôi nổi gật đầu.

    Nhiếp Hạo Dương biểu tình có một tia xấu hổ, hắn ho khan một tiếng, "Ta tự nhiên biết tả hộ pháp ngươi sẽ không làm chuyện như vậy, nhưng tình huống hiện tại là những người đó nhận định này cọc án mạng là do Ma giáo tả hộ pháp làm, theo ta được biết, Không Động Phái hiện tại chính hối hả ngược xuôi, muốn tụ tập cái gọi là chính đạo nhân sĩ tới Ma giáo nói đạo lý."

    Biên Giang Lăng tức giận nói: "Đây là chói lọi hãm hại! Kẻ nào chó chết dám đem chậu phân xối lên người Lão Vương! Thật là cẩu phân! Làm cho bọn họ tới, lão tử liền đem một đám đánh chết!"

    Vương Đinh có chút cảm động, có người huynh đệ như Lão Biên, hắn xuyên thư lần này cũng đáng.

    Bất quá hắn không thể liên lụy vị bằng hữu này, càng không thể liên lụy toàn bộ Ma giáo.

    "Không được, việc này chính là một cái cớ mà thôi, là có người muốn mượn này làm cái gọi là võ lâm chính đạo cùng Ma giáo, các ngươi chết ta sống, lại ngồi thu ngư ông thủ lợi, nơi này đều sợ là có một người lớn mật âm mưu." Vương Đinh cười lạnh một tiếng, "Ta cố tình không thể làm hắn được như ý nguyện, giáo chủ, xin cho phép ta xuống núi điều tra việc này, ta không thể làm Ma giáo cuốn vào trận phân tranh, làm tiện nhân đến lợi."

    Hiện tại đáng chết cốt truyện đã xảy ra lệch lạc nghiêm trọng, đem hắn quấn vào lốc xoáy phân tranh, hắn nếu là không tự mình đi giải quyết, sợ là năm vạn tự cốt truyện đều sống không được.

    Hắn mệnh như thế nào liền như vậy khổ!

    Nhiếp Hạo Dương vốn đã định làm tốt "Chính đạo nhân sĩ" tiên lễ hậu binh tính toán, nhưng Vương Đinh nói làm hắn cảm thấy phi thường có đạo lý, quả quyết cùng những người này giao chiến sẽ chỉ làm kẻ gian đến lợi, Ma giáo sẽ không không có bất luận cái gì thương vong, rốt cuộc đối phương thực lực không thể khinh thường.

    Cái tả hộ pháp ngày thường không giữ được chính mình, thời điểm này cư nhiên thực đáng tin cậy.

    Vương Đinh ngẩng đầu, lại nói một lần, "Thỉnh giáo chủ cho phép thuộc hạ xuống núi điều tra việc này, nhất định cho đại gia một công đạo."

    Nhiếp Hạo Dương nhìn về phía hắn, tả hộ pháp hoàn toàn không thấy cảm giác dính nhớp như trước kia, tuấn mỹ ngũ quan thượng bao phủ nghiêm túc biểu tình, nhíu mày bộ dáng thế nhưng làm người sinh ra một tia trìu mến chi ý.

    Tác giả có lời muốn nói: Vương Đinh: Vượng Tài ngươi lăn ra đây, xem ta không đánh chết ngươi!

    Vượng Tài: Tích, hiện tại hệ thống đang có công chuyện, thỉnh sau đó thử lại

    Vương Đinh: .
     
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng một 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...