[Thảo luận - Góp ý] Các tác phẩm sáng tác của Annh Anh

Thảo luận trong 'Truyện Của Tôi' bắt đầu bởi Annh Anh, 12 Tháng bảy 2021.

  1. Annh Anh

    Bài viết:
    59
  2. vybeo292 Hellooo (❁´◡`❁) Tớ là Vanilla

    Bài viết:
    66
    Hi @Annh Anh, tớ là Beo

    Tớ vừa đọc xong truyện ngắn "Cái chết được thiên thần níu giữ" của cậu, và câu truyện ấy để lại cho tớ nhiều ngớ ngàng lắm luôn đấy :)) Bởi ở đoạn cuối truyện này, tớ thấy có tên của nhân vật "tôi" - Job nên tớ lạo đọc thử đoạn văn nhỏ của cậu và càng hoang mang hơn @-@

    Trước hết là về phần hình thức cũng như lời văn trước nhé (○゚ε゚○) Đọc văn của cậu làm cho tớ có cảm giác như đọc những tác phẩm theo hơi hướng Âu cổ đúng không nhỉ? Bởi nó mang một cảm giác bay bổng và nghe những từ xưng hô "Chị Emily thân yêu", tớ thấy dễ thương lắm luôn á >< ♥ Tuy vậy vẫn còn vài lỗi nhỏ trong chính tả, và ở cuối một vài câu, cậu quên chấm câu nè! Cậu nhớ sửa lại nha: >


    Tiếp đến là phần nội dung siêu gây hoang mang cho tớ.. Có lẽ ở "Cái chết được thiên thần níu giữ", theo suy nghĩ của tớ thì có phải Emily đang bị bệnh nặng, và dường như cô ấy đã bất tỉnh một tuần liền. Tớ nghĩ rằng lúc đó cô ấy đang đấu tranh với sự sống của mình, và thiên thần ở đây với tớ là tình yêu của mẹ và của Job. Nhưng cuối cùng họ cũng chẳng thể cứu lấy cô khỏi thần chết.. Ôi.. Nếu tớ suy đoán sai khỏi suy nghĩ về ý tưởng mạch truyện của cậu, thì tớ xin lỗi cậu nhiều nha >< Tớ mong được nghe cậu giải thích về truyện này lắm, bởi đọc "Lời thì thầm của Job", tớ không biết điều gì đã khiến mẹ Emily hận Job đến vậy đâu.

    Cảm ơn cậu vì những dòng văn đẹp như vậy!
     
  3. Annh Anh

    Bài viết:
    59
     
  4. Annh Anh

    Bài viết:
    59
    Vy à mình cũng định viết 1 chút về phần tự chuyện của emily bao gồm cả mẹ cô ấy nhưng vấn đè này khá rắc rối và tớ muốn phần tự truyện 1 cách ngắn gọn. Nên tớ sẽ ra phần ấy sớm thôi, hãy chờ nhé
     
  5. Annh Anh

    Bài viết:
    59
    Cảm ơn Vy về những lời khen như vậy, nó thật sự mang lại rất nhiều ý nghĩa.
     
  6. Annh Anh

    Bài viết:
    59
    Chỉ vài ngày tới thôi mình sẽ ra nhớ đọc nha
     
  7. Annh Anh

    Bài viết:
    59
    Vy ơi mình đã ra phần tự truyện của Emily rồi nè Tản Văn - Hold A Moment - Annh Anh mong cậu sẽ đọc và đưa ra những lời chia sẻ chân thành. Cảm ơn mong cậu sẽ luôn vui vẻ nhé!
     
  8. truyệncủathảo Vui vẻ

    Bài viết:
    156
    Chào Annh Anh, mình là thành viên của Land of Oblivion, hôm nay mình ghé qua để góp ý một chút về tác phẩm Tản Văn - Vang Tiếng Yêu Nơi Đại Dương Sâu Thẳm - Annh Anh của bạn.

    Về nội dung

    - Nội dung của truyện khá đơn giản, cái kết của truyện thì mình có chút không ủng hộ việc Leyla đi tìm cái chết lắm, mặc dù biết anh kia rất quan trọng với cô nhưng mà thật sự không đáng. Quyết định đó mình sẽ tôn trọng, mong những con sóng của biển cả sẽ vỗ về cô ấy.

    - Mình có chút thắc mắc, sau khi biết Leyla tội nghiệp đã chết thì anh chàng "27 tuổi" đó có tâm trạng như thế nào nhỉ? Anh ấy liệu có thấy hối hận khi đã bỏ rơi Leyla không?

    - Nhưng với một tản văn, như vậy là khá ổn rồi.

    Về hình thức

    - Tên truyện và bìa truyện của bạn đều rất đẹp đấy.

    - Anh ơi, chú ý một chút về lỗi đánh máy nhé.

    - Cách dùng dấu câu ở câu này không hợp lý lắm:

    "Tôi phải chấp nhận sự may rủi: 1. Tôi sẽ phải đổ máu tại bờ đá đồ sộ kia, 2. Tôi sẽ được ở với biển cả mãi mãi."

    - > Tôi phải chấp nhận sự may rủi: Một, tôi sẽ phải đổ máu tại bờ đá đồ sộ kia. Hai, tôi sẽ được ở với biển cả mãi mãi.

    Phía trên là vài góp ý nhỏ của mình.

    Chúc bạn thành công hơn trong những tác phẩm sắp tới! ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng bảy 2021
  9. Annh Anh

    Bài viết:
    59
    Chào Thảo iu quý nè! Cảm ơn vì những lời khen nhiệt thành dành cho mình! Mình vô cùng tôn trọng cũng như đồng tình. Câu chuyện này là 1 chút kỉ niệm trong bí mật nho nhỏ. Việc Leyla mất đi và anh chàng 27 tuổi, mình rất đồng ý nha. Mình có ý định viết thành 1 câu truyện nhiều chương nặng về tâm lý nhân vật nhưng mình muốn khơi gợi trí tưởng tượng từ mọi người về một diễn biến mang hướng khác. Sự đơn giản trong tản văn này mình muốn thổ lộ về sự bất mãn đối với thái độ những người hông biêt trân trọng mình như Leyla cũng như bản thân anh chàng. Nên câu chuyện thay vì được viết tiếp nó lại được đặt dấu chấm hết vs một kết thúc đơn giản và tàn khốc.

    Mình xin lỗi vì không thể mang cho bạn một lời văn thật sự hoàn hảo nhưng mình thật sự cảm ơn cậu!

    Mình muốn thổ lộ điều này vs người đầu tiên để lại dòng nhắn với bài viết còn thiếu sót này của mình và nó là cậu.

    Nếu có thể mong cậu sẽ đọc bài này của mình và nhắn lại lời nhận xét: Truyện Ngắn - Cái Chết Được Thiên Thần Níu Giữ - Annh Anh . Cảm ơn cậu!
     
  10. truyệncủathảo Vui vẻ

    Bài viết:
    156
    Ôi, trong tác phẩm này Annh Anh thật sự thành công trong việc làm người đọc phải suy nghĩ, tưởng tượng thêm về câu chuyện đấy. Sự đơn giản có hiệu quả.

    Mình xin nhận lời mời của cậu. Tối vui vẻ nhé!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...