Xuyên Không Sự Trở Lại Của Mi Rae - Helen Art

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi helen art, 14 Tháng bảy 2021.

  1. helen art

    Bài viết:
    0
    [​IMG]

    SỰ TRỞ LẠI CỦA MI RAE

    Tác giả: Helen Art

    Link góp ý: [Thảo luận - Góp ý] - Các tác phẩm của helen art

    Nội dung
    :

    Mi rae từ nhỏ được tiên tri là hoàng hậu của đế quốc Phara vậy nên từ khi mới sinh ra đã được giáo dục để trở thành một người đứng đầu. Mặc dù được hứa hôn với thái tử Han jun song chỉ có một mình cô đơn phương, anh ta không yêu cô nhưng luôn giữ thái độ trung lập và hứa sẽ không lập phi. Cuộc sống vốn dĩ sẽ trôi qua như vậy và đến hôm sau khi đức vua mất và nàng lên ngôi hoàng hậu. Một cô gái tên An ri bất ngờ từ trên trời rớt xuống và bảo rằng mình đến từ một thế giới khác, nơi rất phát triển khoa học công nghệ. Cô ấy đã cướp mất trái tim của Han jun và hắn đã lập cô làm quý phi. Tiếp đó hắn giết chết cả nhà nàng chỉ vì anh trai nàng đến tìm cô ta trút giận. Cô cầu xin hắn tha cho cả nhà mình nhưng vì những lời khóc lóc của cô ta, hắn bắt cô liếm chân sau đó giết cô trước toàn dân. Cứ nghĩ mình sẽ chết nhưng cô lại xuyên không đến thế giới hiện đại, nới mà An ri đã từng sống. Lại lần nữa cô nghĩ mình sẽ hạnh phúc với những người bạn thì trong đợt tai nạn cô lại xuyên về lúc 10 tuổi ở thế giới cũ. Lúc này cô sẽ làm gì để đối mặt với hắn ta và cuộc gặp gỡ của nàng với một hiệp sĩ đánh thuê Kay thân phận bí ẩn. Tất cả sẽ có trong bộ truyện tự sáng tác của HELEN ART: SỰ TRỞ LẠI CỦA MI RAE

    Mong các bạn tham khảo và đọc bộ truyện của mình!

    Mong các bạn ủng hộ bằng cách donate và đánh giá cho bộ truyện này nhé
     
    boss cá thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng bảy 2021
  2. helen art

    Bài viết:
    0
    CHAP 1: Quá khứ

    SỰ TRỞ LẠI CỦA MI RAE - HELEN ART


    [​IMG]

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Coi kìa, thật đáng xấu hổ", "sao không chết đi cho sớm chứ", "đúng là nỗi ô nhục mà"..

    Đời nàng là cả tấn bi kịch, lúc nhỏ đứng từ trên cao nhìn xuống dưới và giờ cũng thế, chỉ khác là nàng sắp phải chết.

    "TỘI NHÂN MI RAE LÀ HOÀNG HẬU MỘT ĐẾ QUỐC NHƯNG LẠI NẢY SINH LÒNG ĐỐ KỊ GHEN GHÉT, DÁM MƯU SÁT HOÀNG THƯỢNG. NAY PHẾ TRUẤT NGÔI VỊ HOÀNG HẬU, TRU DI CỬU TỘC, TỊCH THU TÀI SẢN, XỬ TỘI CHÉM ĐẦU"

    Đã bao lần cô tự hỏi mình rằng rốt cuộc đã sai ở đâu, tại sao mọi việc lại ra cơ sự này. Có lẽ là do quá yêu hắn, tại sao, lỗi là tại mình ư?

    Bị đè ra chuẩn bị chém, bỗng nàng thấy hắn đang ôm cô ta trong lòng, trông cô ta đáng thương tội nghiệp biết bao. Vậy mà lúc này cô vẫn mong vào phút cuối đời có thể nhìn được vẻ mặt hắn đau lòng vì cô. Nhưng cô đã sai rồi, nụ cười hắn thật lạnh lẽo, tràn ngập vẻ chá ghét, còn cô ta - An ri lại nở nụ cười đắc thắng. Phút giây đó đối với cô như sụp đổ, mọi niềm in cùng tín ngưỡng trở nên vô nghĩa

    Nàng tự nhủ: "NẾU NHƯ ĐƯỢC SỐNG LẠI MỘT LẦN NỮA, TA CHẮC CHẮN SẼ KHÔNG YÊU NGƯỜI"

    * * * Mặc dù mệt mỏi nhưng cô vẫn luôn phải giữ nụ cười trên miệng, vào lúc 5 tuổi cô đã được thành viên của gia tộc Porces – gia tộc hầu tước duy nhất phục vụ cho hoàng tộc từ thuở đế quốc mới thành lập huấn luyện khắt khe để trở thành vương hậu. Nhiều năm khi hoàng đế Mikhai băng hà, thái tử Han Jun đăng quang ngôi vị, nàng được phong chức hoàng hậu. Vốn chỉ nghĩ rằng có thể bên cạnh nhau, dù hắn không yêu nàng thì nàng cũng chỉ mong được ngắm nhìn hắn mỗi ngày, trải qua những ngày tháng hạnh phúc. Trớ trêu thay một sự kiện không ngờ đến đã xảy ra và xoay chuyên mọi thứ. Một cô gái bí ẩn xuất hiện tại khu vườn hoàng gia ăn mặc khác người. Cô có gương mặt khác biệt, đem đến làn gió mới, sức sống mới cho hoàng cung. Kể từ đó, cô gái đó được nhiều người biết đến mà vương hậu là nàng lại dần bị mờ nhạt đi. Cô ta lúc nào cũng đi quanh quẩn trong hoàng cung và mõi lần gặp nàng đều xưng chị em nhưng lại luôn mang vẻ mặt đắc thắng: "Em có thể gọi hoàng hậu là chị có được không ạ, sau này chúng ta phải cùng nhau chăm sóc Han Jun đó"

    "Trước khi nói chuyện cô chưa cúi chào ta, hơn nữa đừng mong trở thành chị em với ta vì trên đời này ta chỉ có 1 người anh và không có đứa em nào cả"

    *Sau lễ đăng quang chức quý phi

    Anh trai nàng Jieun sau khi nghe chuyện hoàng thượng lập phi đã đại náo cung điện. Trở về đến phòng mình cũng đã tối, nàng bất giác buống lỏng người và nằm trên giường rồi ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau giật mình tỉnh dậy, cô kêu thị nữ bên cạnh mình là Laren hỏi:

    - Chúa ơi ta đã ngủ như vậy mà không thay đồ ư, nói cho ta nghe sau buổi lễ có gì phát sinh không?

    - Dạ thương hoàng hậu, thần..

    Bất giác cô cảm thấy một dự cảm không lành:

    - Nói cho ta biết có chuyện gì?

    - Thưa hoàng hậu, trước hết người cần bình tĩnh ạ. Vì anh trai người sau khi trở về từ cuộc chiến ở biên giới đã tới làm loạn và kinh động đến quý phi nên hoàng thượng đã lệnh bắt giữ chờ ngày phán xét

    Trái tim nàng như bị ai đó bóp nghẹt, anh trai nàng đang bị bắt giữ ư. Chưa kịp thay quần áo, nàng chạy nhanh đến ngục và hỏi Jieun:

    - Sao anh lại làm như vậy, nói cho em biết chuyện gì đã xảy ra?

    - Anh đã làm gì cô ta đâu, chẳng qua là bộ áo giáp dính tí máu mà cô ta đã sợ đến ngất xỉu, anh chơi thân với hoàng đế nên không sao đâu, hắn sẽ nghe anh giải thích mà.

    - Không được, giờ này mà hoàng đế không đến hỏi anh thì chắc chắn anh ta đã nghĩ anh gây rối thật rồi. Em phải đến cầu xin ngài ấy mới được.

    - Nè đừng, đừng có mà cầu xin, em đi đâu vậy, nè..

    Tuy anh trai nàng thô lỗ cộc cằn, nhưng anh ấy sẽ không bao giờ ra tay với phụ nữ, nàng tin rằng anh trai mình vô tội.

    Đến cung điện, nàng thấy cha mình đang quỳ dưới đất cầu xin cho Jieun, bất giác cô nghĩ đã bao lâu mình chưa gặp cha nhỉ. Cha là trưởng đội kị sĩ hoàng gia, trước giờ là người có lòng tự tôn rất cao, trước giờ ông chỉ cúi người chứ chưa bao giờ quỳ xuống dưới đất như vậy. Nàng trở về phòng của mình và suy nghĩ, có lẽ anh trai nàng sẽ không sao vì đã có cha rồi. Hai ngày sau, một toán kị sĩ đã đến sẵn cùng với cha ta bảo muốn mang cô nhưng đã muộn. An ri vì muốn lật đổ nàng nên đã thuê một nhóm người giả vờ hành thích cô ta và nhóm người đó khai là người của gia tộc Porces. Giờ cả hoàng cung đang ráo riết tìm cha nàng. Sau khi cha nàng bị đưa đi, ngày lập tức nàng đến cầu xin hoàng đế:

    - Nể tình gia tộc ta cống hiến cho đế quốc, cầu xin người hãy bỏ qua cho cha ta, ta chắc chắn rằng cha ta bị oan thưa hoàng thượng

    - Nếu muốn ta tha cho ông ta thì hãy lên đây liếm giày ta, mà chắc cô không chịu đâu nhỉ, một người giàu lòng tự trọng như cô làm sao chịu cảnh này được

    (Từ đoạn này sẽ đổi ngôi thứ nhất, xưng ta hoăc tôi nhé)

    Nếu như là lúc trước thì tuyệt đối cô sẽ không bao giờ cúi mình trước người khác do cô là hoàng hậu. Nhưng vì cha, vì gia tộc của ta thì lúc này lòng tự trọng có đáng là bao đâu chứ. Từng bước bước lên bậc thang nâng đôi chân của Han Jun, nàng liếm nhưng giọt nước trên đôi giày. Sao trông có vị chát của máu!

    - Cô thấy máu của cha cô vị gì?

    - Cha ta, cha ta đâu rồi hả?

    - Ôi trời, hoàng hậu của ta ơi, sao nàng lại ngây thơ như vậy. Kẻ dám ám sát An ri mà có thể sống sót sao hả? Nói cho ta biết, cô có tham gia vào vụ việc này không?

    Cha ta chết rồi ư, sao có thể, ông là trưởng đội kị sĩ hoàng gia cơ à, mới mấy phút trước cha còn đứng trước mặt mình khuyên rằng hãy trốn đi cơ mà.

    - Chính ngươi đã giết cha của ta sao, sao người có thể làm như vậy. Chỉ vì lời nói một phía mà ngươi làm như vậy sao. Đồ thất hứa! Ngươi hứa rằng sẽ không lập phi, hứa rằng sẽ bảo vệ ta và gia tộc cơ mà. Tại sao hả, do ả đàn bà kia sao?

    - Cô ấy khác với ngươi rất nhiều, cô máu lạnh như vậy, cả đời chưa bao giờ nở nụ cười với ai còn nàng thì lúc nào cũng yêu đời, nhân hậu, đối xử tốt với mọi người.

    Ta chưa bao giờ thấy vẻ mặt dịu dàng của hắn như vậy. Tại sao người gặp bất hạnh luôn là ta? Vì ta mà cả gia tộc ta bị rơi vào tuyệt cảnh:

    - Ta phải giết ngươi, sao ngươi dám cướp mọi thứ của ta như vậy

    Nói rồi nàng rút cây trâm mà ngày trước hắn lấy lệ tặng quà cho nàng đâm thẳng vào ngực hắn. Nhìn những giọt máu trên tay, nàng hoảng hồn nghĩ tại sao mình lại có thể làm vậy. Chính tay nàng đã đâm hắn ư, thật nực cười, trước kia nàng yêu hắn lắm cơ mà. Tiếng binh lính tràn vào cùng với tiếng la hét của thị nữ khi nhìn thấy toàn thân hoàng đế đầy máu tươi, ta đã bị mang đi vào giam vào ngục tối.

    Giờ đây khi chuẩn bị chết, ta bỗng nhìn thấy cảnh tượng cha ta chết thảm cùng với vẻ mặt đắc thắng của An ri. Cô ta đã cướp đi tất thảy. Ta hối hận vì đã yêu chàng, thật hối hận.

    Nếu được sống lại lần nữa, nếu được sống lại lần nữa ta nhất định sẽ trả thù. Ta sẽ không để ai điều khiển cuộc sống của ta!

    [​IMG]

    Mong các bạn độc giả ủng hộ bằng cách donate và nhấn theo dõi truyện, sự ủng hộ của các bạn là động lực giúp mình viết truyện. Cảm ơn các bạn rất nhiều​
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng bảy 2021
  3. helen art

    Bài viết:
    0
    *THÔNG BÁO LỊCH ĐĂNG TRUYỆN: "SỰ TRỞ LẠI CỦA MI RAE"

    [​IMG]

    Vì lí do cá nhân vậy nên mình sẽ đăng truyện vào các thứ 4, thứ 6 và chủ nhật

    Lưu ý: Vì truyện là kiểu xuyên không nên khá là mô típ, khá giống với một số truyện khác nhưng mình khẳng định là truyện tự viết, không sao chép của ai, từ nhân vật ch đến cốt truyện và mình phải dành hàng tiếng đồng hồ để viết cũng như chỉnh sửa vậy nên đây là công sức của riêng mình, mong các bạn không re-up dưới mọi hình thức

    Cuối cùng cảm ơn các độc giả đã ủng hộ, nếu có gì thiếu sót mong các bạn cũng như đội ngũ admin bỏ qua ^^​
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...