Chia sẻ Hôm nay bạn thế nào?

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi feverglow, 10 Tháng tư 2021.

  1. feverglow

    Bài viết:
    6
    lindadameomeo thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    April, 10th, 2021:

    Today, me thật buồn, có lẽ chẳng khi nào me vui nổi, nếu có thì đó cũng chỉ là sự giả dối, không có chút nào là thật lòng, me đã sớm làm quen với điều này, với hiện tại khi đang mải mê nhìn ngắm quá khứ tươi đẹp của chính mình.

    Ngày đen tối đang bắt đầu đến gần! __ Hãy chuẩn bị trước tinh thần khi đối mặt với nó!
     
    Lucisfeverglow thích bài này.
  4. April M.A

    Bài viết:
    108
    Một ngày mệt mỏi, ngốc nghếch, cô độc, đáng trách.

    Chẳng thể tránh được. Cứ vậy mà qua. Cũng chẳng gì là quan trọng.
     
    feverglow thích bài này.
  5. Hôm nay của tôi là một ngày rất phức tạp, vừa vui vẻ lại vừa buồn phiền.

    Có lẽ áp lực từ kì thi Trung học phổ thông quốc gia khiến bất cứ một đứa học sinh lớp 12 nào như tôi cũng cảm thấy mệt mỏi. Tôi chịu đựng áp lực điểm số, áp lực từ sự kì vọng của cha mẹ, thầy cô, cả áp lực từ chính ước mơ và tương lai của bản thân mình.. Rất mệt.

    Còn có, mỗi một ngày trôi qua, là một ngày ở bên bạn bè ít đi, là một ngày bản thân mình trưởng thành hơn. Sau đó lại tự thấy cuộc sống ngoài kia thật khó khăn vô cùng.

    Vừa muốn thời gian ngừng lại, cũng muốn nó trôi thật nhanh.

    Nói tóm lại, vô cùng phức tạp.
     
    feverglow thích bài này.
  6. HoaKhai Một con mèo lành mạnh và cả tâm hồn tinh tế

    Bài viết:
    7
    Một ngày quá mệt mỏi với khá nhiều tâm trạng, lo sợ về thể trạng không chống nổi với những gì sẽ xảy ra, cảm thấy còn thiếu sót nhiều thứ. Nhưng không sao cuộc sống không giống cuộc đời, cố gắng và làm lại tất cả. Thương tôi❤
     
    feverglow thích bài này.
  7. Thursday Lyen Uống nước, ăn trái cây rất có lợi cho sức khoẻ.

    Bài viết:
    104
    HAizzz.. Hôm qua vừa lãnh lương xong, hôm nay tính cùng nhà nấu nồi cháo vịt cho hoành tráng, cho tình cảm gia đình dâng trào nhưng mọi thứ không như ý muốn.

    Nấu không được ngon, cháo khét ở đáy nồi, thịt vịt chưa chín phải luộc đi tới hai lần, chặt thịt vịt, cục nào cục nấy chà bá nhưng tôi thấy Ok mà. Đến tối nồi cháo và thịt vịt vẫn còn gần nữa :(( . Phải kho lại để mai ăn cơm luôn.

    Đúng là đời không như là mơ, nhưng không sao, Lương kì sao làm tiếp món mới.
     
    feverglow thích bài này.
  8. DiDiDoan

    Bài viết:
    9
    Mấy ngày vừa qua mình có cảm giác hơi rối.

    Người cũ thì chia tay chắc cũng đã được vài tháng rồi. Nhưng chính thức chấm dứt, không liên lạc thì chắc chưa được một tháng đâu. Mình vẫn còn chút nuối tiếc và nhớ người cũ. Nhưng mà cũng đã gặp một người mới.

    Mình thì muốn để mọi chuyện tự nhiên, chậm rãi. Cơ mà rốt cuộc lại có vẻ hơi vội vàng, và rồi mình không ngừng so sánh người cũ và người mới. Thấy người mới làm gì không giống với ng cũ từng làm là thấy sai lắm.

    Nhưng với người cũ thì đã chấm dứt thật rồi, chẳng còn thể cứu vãn nữa, nên mình quyết định bỏ lại chuyện cũ, người cũ và tập trung sống cho hiện tại.

    Mình có cảm giác có thể mình và người mới sẽ không được lâu, nên cũng chỉ muốn take things slow, vậy mà lại không như mong đợi. Chẳng biết có đang vội vàng quá không. Cũng không biết rồi sẽ đi được đến đâu.

    Chỉ mong là lần này, mọi thứ sẽ được cân bằng.
     
    feverglow thích bài này.
  9. Lucis

    Bài viết:
    14
    Hôm nay mình hơi nhiều bài. Thật sự một ngày hơi mệt mỏi nma mình cũng rất vui khi có người ở bên cạnh an ủi và quan tâm mình
     
  10. chunoc

    Bài viết:
    16
    Hôm nay, tôi có tâm trạng không tốt, luôn cảm thấy lo lắng hoang mang, gánh nặng cơm áo gạo tiền bao nhiêu thứ phải lo: Tiền nhà, tiền học cho con, tiền ăn uống sinh hoạt.. rồi công việc thì chưa đâu vào đâu, sức khỏe thì không tốt! Tôi thực sự thấy mệt mỏi và bế tắc!
     
  11. Cửu Ngạo

    Bài viết:
    7
    Ngày hôm nay, giống như những ngày bình thường khác, đều vô vị và nhạt nhẽo như nhau.

    Tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Có lẽ vậy. Cuộc sống vẫn luôn vận hành theo nhịp điệu hết sức hối hả, mà tôi thì lại chẳng thể nào bắt kịp. Deadline thì chất chồng lên nhau như một thứ hình khối đồ sộ, thời gian thì lại trôi nhanh đến phát hờn. Nỗi mong muốn được đắm chìm trong tách cà phê trời chiều nay lại không thể thực hiện được.

    Tôi trở nên cáu bẩn hơn bình thường. Dường như, những thứ áp lực kinh khủng kia đã vô tình làm cho tinh thần tôi tan biến vào một cõi hư vô nào đó vậy.. Tôi có thể dành trọn cả ngày để vùi mình vào hàng tá những công việc, không vui chơi, không giao tiếp, không thư giãn. Điều đó khiến cho tôi cảm thấy phát điên.

    May mắn thay, những thay đổi nhỏ nhặt này của tôi đã bị bạn bè nắm thóp được. Họ an ủi, động viên và khuyên nhủ tôi, giúp tôi lấy lại được động lực và sự bình tĩnh để hoàn thành những công việc dang dở..
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...