Nhật kí của cô bé nhạy cảm

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Thanh Hà, 29 Tháng ba 2021.

  1. Thanh Hà

    Bài viết:
    48
    29.3. 2021

    Ngày hôm nay là ngày thứ hai đầu tuần. Cảm giác sợ sệt, lo lắng bao trùm lấy tôi, từ một cô gái đầy năng lượng, có buồn cũng không chia sẻ cho bất kì ai, có đau cũng tự mình chịu đựng, có khó khăn cũng tự mình đối mặt vậy mà giờ tôi lại sợ và nhút nhát như con rùa rụt cổ. Lớp tôi chuẩn bị chụp kỉ yếu nhưng tôi không tham gia bởi vì sợ tăng thêm áp lực về tiền bạc cho gia đình nên tôi đã nhắn tin cho cô giáo tôi về việc này. Chỉ có vậy thôi, vậy mà tôi cũng sợ tới vậy, một nỗi sợ ám ảnh vô hình, chính tôi còn cảm thấy bản thân thật hài hước và trẻ con. Có lẽ tôi sợ rằng các bạn sẽ trách móc tôi, sợ mọi người sẽ bàn tán về tôi.. Tôi là người tuy nhiều năng lượng nhưng lại vô cùng nhạy cảm. Thật sự không biết cảm giác này của tôi có thể bay biến đi trong ngày hôm nay không nữa. Nhưng tôi sẽ cố gắng, cuộc sống chẳng phải là những chuỗi ngày vượt qua khó khăn, đối mặt sự thật và ánh mắt của người khác sẽ không thể nuôi sống mình hay sao. Tại sao tôi phải sợ cơ chứ? Hết hôm nay tôi sẽ tự hứa với bản thân "Chỉ hôm nay thôi, ngày mai tôi sẽ trở lại làm cô gái nhiều năng lượng và không sợ sệt điều gì nữa nhất là những điều nhỏ nhặt."

    (còn tiếp những ngày tháng sau này của tôi)
     
  2. Cobetocxu

    Bài viết:
    68
    Chào bạn- Cô gái nhạy cảm,

    Có lẽ cảm xúc của bạn lúc này cũng giống như mình 3 năm trước đây, nên phần nào mình cũng hiểu được một phần những gì bạn đang trải qua.

    Bạn là cô gái nhiều năng lượng, nên hãy luôn lạc quan cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra nhé. Bạn có thể chia sẻ với cô giáo chủ nhiệm của bạn, mình tin cô giáo sẽ hiểu và đồng cảm với bạn. Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết, đừng quá bi quan hay tiêu cực mà làm ảnh hưởng đến ngày hôm nay của bạn.

    Chúc bạn luôn rạng rỡ nhé ^^

    #_Cobetocxu
     
    Ưu Đàm Thanh Ti, lindadameomeoThanh Hà thích bài này.
  3. Thanh Hà

    Bài viết:
    48
    Mình cảm ơn bạn về lời an ủi này ạ. Chúc bạn có một ngày mới vui vẻ và tươi mới. ♥️
     
    Ưu Đàm Thanh TiCobetocxu thích bài này.
  4. Cobetocxu

    Bài viết:
    68
    Cảm ơn bạn ^^
     
    Ưu Đàm Thanh TiThanh Hà thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...