[Thảo luận - Góp ý] Các Tác Phẩm Sáng Tác Của HM

Thảo luận trong 'Truyện Của Tôi' bắt đầu bởi kimnana, 20 Tháng bảy 2018.

  1. Dịu Dàng

    Bài viết:
    10
    Chào chị Na, em là bang Time To Zero, em xin góp ý về Thanh Xuân Của Tôi - Hoa Mặc - Google Search

    Về phần trình bày em thấy chị đã trình bày một cách khá hoàn chỉnh về câu từ và ngữ pháp. Lối dẫn dắt nhẹ nhàng, xuyên suốt nhưng cũng đầy hấp dẫn và lôi cuốn người đọc.

    Về nội dung em thấy đây giống như một khoản ký ức đẹp nhất trong mọi người, là những cảm xúc, khát vọng, ước mơ, hoài bão đầu tiên trong thời thiếu niên, là giai đoạn quan trọng nhất để hình thành nên lý tưởng, sự nghiệp của một người trưởng thành trong tương lai.

    Qua tản văn của chị, đã gợi lại trong em những cảm xúc của thời niên thiếu, thời tuổi trẻ đầy tự tin và năng động. Những kỷ niệm ngọt ngào, sâu lắng trong trái tim như đang ùa về, những lời giảng, lời nhắc nhở của thầy cô như đang vang lên trong đầu. Niềm tin, nhiệt huyết tuổi trẻ như một lần nữa được thắp sáng trong tâm hồn em.

    Cảm ơn chị đã giúp em nhớ lại những ký ức tươi đẹp đầy ngọt ngào ấy, giúp em lại cảm thấy mình còn trẻ, còn phải phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống để không phụ lại công sức thầy cô đã dạy cho mình.

    Mong chị sẽ có nhiều tác phẩm hay hơn nữa trong tương lai.
     
    Mạnh Thăng thích bài này.
  2. X in chào, mình là thành viên của bang Land of Oblivion, muốn góp ý nho nhỏ cho truyện "Thanh xuân của tôi" của bạn.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Về nội dung, mình thấy đây là một tản văn gần gũi, ngắn gọn, thân thuộc với lứa tuổi thanh xuân. Càng đọc lại càng thêm xúc động, ngẫm nghĩ bởi bản thân mình trong đó.

    Chỉ vậy thôi, đó là góp ý nho nhỏ của mình, mong bạn sẽ có nhiều tác phẩm hay như thế này nhé.

    Thân!
     
    Mạnh Thăng thích bài này.
  3. X in chào, mình là thành viên của bang Land of Oblivion, muốn góp ý nho nhỏ cho truyện "Chạm ngõ yêu thương" của bạn.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Lại là một câu chuyện tràn đầy cảm xúc. Mình thực sự rất thích đọc những câu chuyện ngắn của bạn, đặc biệt là trong thời tiết lạnh của mùa đông bởi vì cái mạch cảm xúc, cái hay, cái nhẹ nhàng trong từng từ ngữ, câu văn bạn mang đến.

    Một cặp đôi yêu nhau, rất đời thường, cô gái muốn chia tay vì bản thân vì bệnh nhưng cuối cùng họ vẫn đến bên nhau, một cái kết HE đầy dễ thương, nhẹ nhàng.

    Chỉ vậy thôi, mình mong bạn sẽ có những câu chuyện như thế này hơn nữa ^^
     
    Mạnh Thăng thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...