Người phụ nữ tôi yêu nhất thế gian

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi luuxinh69, 10 Tháng mười 2020.

  1. luuxinh69

    Bài viết:
    78
    Vẫn như mọi năm, vào những đợt đầu thu như này, những cơn gió se se lạnh lại bắt đầu thổi về, mang đến cho con người bao cảm xúc nôn nao, háo hức, nào thì về ngày trung thu, về giáng sinh, ngày của thầy cô giáo.. biết bao nhiêu ngày lễ đang đợi chờ trước mắt. Phải kể đến đó, không thể thiếu được là ngày của phụ nữ 20/10! Hôm nay mình viết bài này, để nói về người phụ nữ mình yêu nhất thế gian này.

    [​IMG]

    "Người phụ nữ yêu nhất thế gian" nói đến đây, chắc hẳn nhiều bạn đã hiểu ý mình rồi đúng không? Không nói nhiều làm gì, đó chính là mẹ mình - người đã mang nặng đẻ đau mình đây! Cái đầu tiên mình muốn nói tới, đó chính là vẻ đẹp của mẹ. Mẹ mình là một người đàn bà đặc biệt, bà mang trên mình một vẻ đẹp trẻ trung của tâm hồn, tình yêu thương màu hồng dành cho mình!

    Mẹ có ngoại hình thon thả, đầy đặn và trắng trẻo. Mái tóc đen dài óng ả cùng khuôn mặt trái xoan. Cặp mắt đen lay láy, đôi môi hồng hào và chiếc mũi cao, nhỏ thật hoàn hảo! Đôi khi mình soi gương mình cũng cảm thấy tự hào dã man luôn khi là con của mẹ. Tuy mẹ năm nay đã ngoài bốn mươi, không còn trẻ nữa nhưng mà tâm hồn bà luôn tràn ngập sự tươi vui như gái hai mươi vậy. Một tâm hồn trong sáng, đầy hi vọng, và nỗ lực mỗi ngày. Vì sự năng động, hoạt bát ấy của mẹ, đã khiến gia đình mình có ý thức hơn, tôn trọng kỉ luật và sống một cách nề nếp, ngăn nắp. Mẹ luôn cho mình một ngọn lửa tăng động, cứ ở gần bà là mình nói không ngừng, hai mẹ con có thể trò chuyện cả ngày trời và làm bao nhiêu chuyện tùy thích vậy! Có vẻ tính cách hai mẹ con mình khá giống nhau :))

    Mọi người đã nghe về tình mẫu tử bao giờ chưa? Cái thứ tình cảm thiêng liêng và cao quý ấy ý? Chưa nghe bao giờ thì lại đây mình nói cho mà nghe nè. Tình mẫu tử là tình cảm yêu thương ruột thịt giữa mẹ và con, một tình cảm hai chiều gắn kết bền chặt mẹ và con. Mình có thể tự mình nói ra là, mẹ tình yêu mình lắm luôn! Mẹ luôn che chở, bao bọc mình từ khi mình sinh ra, cả kể bây giờ cũng vậy. Mẹ luôn làm mọi điều tốt đẹp cho mình, quan tâm mình từng chút một, từ việc ăn đến việc học. Hỏi thăm, để ý từng tí một về mình, từng chi tiết nhỏ nhất cũng không thể qua mắt mẹ, nói thẳng ra là mẹ chiều mình lắm luôn, muốn gì có đó. Khi còn bé mình chưa hiểu gì hết về sự yêu thương mà mẹ dành cho mình, nên mình luôn tỏ thái độ, phớt lờ có khi còn nói ra những lời khiến mẹ mình tổn thương nữa.. nhưng giờ mình đã lớn rồi, mình đã hiểu được tình cảm của mẹ. Mình đã biết thương mẹ, bù đắp cho bà những gì bà đã trải qua trong điều kiện của mình vì mình còn quá bé, mình mới có lớp 8 thôi. Không sao, mình vẫn có thể làm tốt vai trò và nhiệm vụ của một đứa con khiến mẹ mình vui hơn, hoàn thành việc học tập của chính bản thân, thời gian rảnh thì giúp mẹ những việc nhà vân vân.. Cũng như mình đã nói, mẹ mình không chỉ có một tâm hồn trẻ trung, tình yêu thương siêu to khổng lồ mà còn có cả trái tim nhân hậu và lòng bao dung vô bờ bến!

    Bài viết cũng khá dài rồi, mình xin dừng bút ở đây, mình viết bài này chỉ định nói về một điều duy nhất, rằng "Mình yêu mẹ rất nhiều, mình rất thương bà và mong trong tương lai sẽ có thể cho bà và gia đình mình có được những điều họ chưa bao giờ nghĩ tới, ví dụ như được đi du lịch ngoài nước vậy!" Các bạn à, những ai bây giờ vẫn đang có mẹ, thì hãy trân trọng người mẹ của chúng ta đi, vì chúng ta không thể sống cùng họ cả đời cả kiếp đâu, hãy yêu thương và trân trọng mẹ khi còn có thể, đừng để sau này phải hối tiếc, ăn năn.. đừng để những bà mẹ phải buồn, phải đau vì chúng mình. Hãy làm họ vui, hạnh phúc và mãn nguyện vì ta và tự hào khi có một người con hiếu thảo, biết yêu thương gia đình!

    Mình yêu mẹ rất nhiều và chúc các bạn hãy có một ngày 20/10 thật vui bên cạnh người mẹ của mình! Yêu các bạn
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Meowmeow05

    Bài viết:
    1
    Những người phụ nữ tần tảo sớm hôm!

    <3
     
    luuxinh69 thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...