Đam Mỹ [Edit] Công Lược Tra Công - Tức Mặc Dao

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi KimTanKyu, 22 Tháng chín 2020.

  1. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Công Lược Tra Công

    [​IMG]

    Tác giả: Tức Mặc Dao

    Editor: Tan.

    Thể loại: xuyên nhanh, cường công cường thụ, 1v1, cung đấu, cổ đại, cẩu huyết, ngược luyến, hào môn thế gia, hệ thống, ngược thụ trước sau ngược công, HE.

    Tình trạng: convert - hoàn thành, edit - đang ra.

    Link góp ý: [Thảo luận - Góp ý] - Các Tác Phẩm Edit Của Tan

    Văn án:


    Tạ Hà nổi tiếng là một tra công kiêm tổng giám đốc bá đạo. Vào một ngày khi Tạ Hà đang từ chối

    Người ái mộ thứ N thì đột nhiên trong đầu vang lên một giọng nói: Chúc mừng ngài đã đạt được thành tựu "kí chủ trăm người trảm", phần thưởng chính là hệ thống "Tra công tiện thụ" sô hiệu 444, đi đến những thế giới khác nhau để tiến hành công lược nhiệm vụ.

    Thân là tra công Tạ Hà tỏ vẻ không có chút áp lực nào, bất quá..

    "Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi", "Thầy à lại tới yêu em lần nữa nào", "Sổ tay dưỡng thành công tử bột", "Bệ hạ, vi thần tuân mệnh", "Tình nhân thế thân của bạo quân", "Tù nhân của đế quốc"..

    Tạ Hà: Chờ một chút, những thếgiới này nghe rất kì quái.. hơn nữa sao tôi lại vào vai "Tiện thụ"?

    Hệ thống: Lấy độc trị độc, lấy tra khắc tra. Nhìn xem cậu ngược tra công. Nhớ kỹ không nên OCC nga~

    Tạ Hà: Ha ha..

    1. Các loại thuộc tính: Tinh phân công X phúc hắc tự kỷ tra thụ, 1V1, chủ thụ chủ thụ chủ thụ!

    2. Văn này tam quan vỡ vụn cẩu huyết đầy đất, thỉnh chớ miệt mài theo đuổi

    3. NGƯỢC, NGƯỢC NỮA, NGƯỢC MÃI nhưng đại kết cục là HE nha mn.
     
    ngocanh97 thích bài này.
    Last edited by a moderator: 22 Tháng chín 2020
  2. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 1: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (1)

    "click để xem"
    Lâm Tử Minh nằm trên giường bệnh, trị liệu bằng hóa chất một thời gian dài khiến cho cơ thể cậu cực kỳ suy yếu, ốm đau dằn vặt đến không còn hình người, tóc của cậu đã sớm rụng hết, chỉ có thể đội mũ để che đi.

    Rõ ràng đã sắp đi đến ngưỡng cuối của sinh mệnh, nhưng đôi con ngươi đen láy trên khuôn mặt tái nhợt kia lại lộ ra vẻ bất khuất quật cường, lấp lánh rực rỡ tựa như không có gì có thể đánh bại được cậu, khiến cậu trở nên càng xinh đẹp thêm vài phần, giống như hoa Tần Lâm héo tàn mà diễm lệ, tuỳ ý nở rộ đến phút cuối cùng.

    Mà ngay tại khoảnh khắc nhìn thấy người đàn ông kia tiến đến giường bệnh, rốt cuộc nơi đáy mắt cậu cũng hiện lên một tia quyến luyến không cam lòng.

    "Anh.. Không ngờ lại tới đây.." Cậu khàn khàn mở miệng, cảm xúc phức tạp vui sướng, khổ sở, không muốn buông tay dần hiện lên trên mặt, cuối cùng cậu lưỡng lự vươn tay, rất muốn chạm vào khuôn mặt của người đàn ông ấy.

    Cho dù chỉ một lần thôi cũng được, trước khi chết đi, chỉ cần có thể chạm vào được người này là cậu đã rất mãn nguyện rồi.

    Tạ Hà chủ động duỗi tay ra nắm chặt lấy tay của Lâm Tử Minh, đáy mắt hiện lên vô vàn đau khổ, lúc này đôi môi mỏng bạc tình trước giờ lại tràn đầy lời thâm tình: "Anh đến rồi đây."

    Lâm Tử Minh tham lam nhìn khuôn mặt người đàn ông tuấn mỹ đó, hàng nghìn hàng vạn lời muốn nói nhưng cuối cùng chỉ có thể hóa thành một tiếng thở dài, nghiêng đầu sang chỗ khác: "Em không muốn anh nhìn thấy bộ dạng này của em, nhất định là rất xấu.."

    Một tay của Tạ Hà nắm chặt lấy tay Lâm Tử Minh, một tay khác khẽ vuốt ve hai má cậu, ngón tay thon dài chậm rãi dời xuống, nâng cằm cậu lên, đột nhiên cúi đầu xuống hôn cậu.

    Lâm Tử Minh hoảng sợ mở to mắt, cả cơ thể cũng quên mất phải cử động.

    "Không xấu." Tạ Hà nhìn thẳng vào đôi mắt của cậu, giọng nói trầm thấp từ tính tựa như tiếng đàn dịu nhẹ đi vào lòng người, "Anh yêu em."

    Đôi môi của Lâm Tử Minh run lên nhè nhẹ, lộ ra vẻ mặt không dám tin.

    Cậu rốt cuộc cũng đợi được những lời này rồi sao?

    【 Hệ thống 234: Hảo cảm của đối tượng công lược tăng lên đến 99. 】

    Nghe thấy tiếng nhắc nhở của hệ thống vang lên ở trong đầu, đáy mắt Lâm Tử Minh lập tức hiện lên một tia mừng rỡ, thật sự là không dễ dàng, sắp chết tới nơi rồi mới cọ được đến 99 điểm! Rốt cuộc cũng tới 99 rồi! Nhất định phải cọ lên 100 trước khi chết mới được! Lâm Tử Minh cố ý để lộ ra tin tức mình đang nằm viện để Tạ Hà tự tìm tới, chính là vì muốn diễn một màn khổ tình cuối cùng này, cậu biết Tạ Hạ là người ngạo mạn và bạc tình đến cỡ nào. Người như vậy sau khi phạm sai lầm cũng sẽ không bao giờ biết hối cải, còn tưởng rằng phải khó công lược lắm, kết quả không phải là vẫn bị cậu công lược được rồi sao!

    "Em cũng yêu anh." Lâm Tử Minh dùng cặp mắt tràn đầy tình yêu nhìn Tạ Hà, nhưng rất nhanh, vui mừng lại bị bi thương phủ kín, cuối cùng hóa thành tuyệt vọng vô bờ, giọng cậu dần nhỏ đi: "Nhưng mà em sắp phải xa nơi này rồi.."

    Tạ Hà không nói gì, nhưng Lâm Tử Minh có thể cảm nhận được bàn tay đang nắm chặt lấy cậu rất dùng sức.

    Trong lòng càng lúc càng đắc ý, nhưng trên mặt vẫn tỏ ra đau thương, Lâm Tử Minh dùng ánh mắt quyến luyến nhìn Tạ Hà, giọng nói nghẹn ngào, "Sau này em không thể ở bên cạnh anh được nữa, anh nhất định phải tự chăm sóc bản thân thật tốt.. Còn nữa.. Nếu anh thích một người nào đó, hãy trân trọng người đó nhé."

    "Em!" Đôi môi của Tạ Hà khẽ mím lại, "Đừng nói bậy."

    Lâm Tử Minh lộ ra một nụ cười khổ, nhẹ giọng nói, "Em hy vọng anh có thể hạnh phúc, cho dù rời đi, em cũng sẽ ở trên thiên đường dõi theo anh. Hạnh phúc của anh, chính là nguyện vọng lớn nhất trong đời này của em."

    "Đây.. thật sự là suy nghĩ của em sao?" Trong mắt Tạ Hà hiện lên một tia cảm động.

    Lâm Tử Minh nắm chặt tay Tạ Hà, cơ thể này của cậu đã sớm không thể chống đỡ được nữa, cậu gần như dùng hết sức lực của bản thân, mới có thể nói ra những lời cuối cùng này: "Anh có thể.. đáp ứng em được không? Nhất định phải.. thật hạnh phúc.."

    Tạ Hà yên lặng nhìn khuôn mặt cậu một hồi, mới gật đầu đáp ứng.

    Lâm Tử Minh lộ ra một nụ cười thỏa mãn, cuối cùng không còn sức lực nữa.. Chậm rãi buông lỏng tay..

    Nếu có một cái gương ở đây, Lâm Tử Minh rất muốn thưởng thức diễn xuất của chính mình, nhất định là đạt điểm tối đa! Hoàn hảo! Hiện tại chỉ cần chờ thu hoạch 100 điểm hảo cảm của Tạ Hà nữa thôi, cậu nhất định sẽ trở thành tình yêu đích thực vĩnh viễn bất diệt trong lòng Tạ Hà! Ủa, sao nãy giờ vẫn không thấy hệ thống lên tiếng nhỉ?

    Ngay khi Lâm Tử Minh còn đang nghi ngờ, bỗng nhiên nghe thấy tiếng cảnh cáo sắc nhọn của hệ thống vang lên.

    【 Hệ thống 234: Hảo cảm của đối tượng công lược đang giảm xuống.. Giảm xuống tới 80.. Giảm xuống tới 70.. Giảm xuống tới 60.. 】

    Lâm Tử Minh kinh hãi, trong đầu không ngừng vang lên tiếng tích tích tích cảnh cáo điên cuồng khiến cậu sợ ngây người.

    【 Hệ thống 234: Hảo cảm của đối tượng công lược giảm xuống tới 20.. Giảm xuống.. Giảm xuống tới 0! 】

    Không, điều này không có khả năng!

    Lâm Tử Minh mở to hai mắt, còn chưa kịp kêu thành tiếng đã không còn hơi thở! Linh hồn của cậu nhẹ nhàng trôi ra khỏi thân thể đang nằm ở trên giường, thay đổi thành một góc nhìn toàn năng.

    Tạ Hà ngồi ở đầu giường, vẫn duy trì tư thế nắm tay như cũ, hai mắt là một mảnh đau thương.

    Không hề nhúc nhích.

    【 Lâm Tử Minh: Hệ thống, mày bị lỗi rồi đúng không? Rõ ràng Tạ Hà yêu tao như vậy, tại sao độ hảo cảm lại tụt xuống 0 được? 】

    【 Hệ thống 234: Không có, tôi đã kiểm tra lại rất nhiều lần rồi, xác nhận độ hảo cảm không có sai. 】

    【 Lâm Tử Minh: Điều đó không có khả năng, làm sao một người đang có độ hảo cảm cực kì cao lại có thể dùng một phút đồng hồ để kéo nó từ 99 xuống 0 chứ? Chuyện này không hề logic chút nào hết! Mày có thể sử dụng một phút đồng hồ để biến người yêu của mình thành một tên qua đường được không? 】

    【 Hệ thống 234:. Tôi là hệ thống, không phải người, cho nên sẽ không có người yêu. 】

    【 Lâm Tử Minh thở hổn hển: Nhảm nhí, mày không phải nhưng Tạ Hà là người! 】

    【 Hệ thống 234:. Dù sao thì cậu cũng đã thất bại rồi, công lược thất bại sẽ bị trừ một vạn điểm kinh nghiệm, ký chủ có ba phút đồng hồ để chuẩn bị tiến hành truyền tống. 】

    【 Lâm Tử Minh: Cái quỷ gì? WTF! Tao không đi! Mày đợi đã.. 】

    【 Hệ thống 234: Đang tiến hành truyền tống.. 】

    【 Lâm Tử Minh giận dữ: Đây là bug [1], đây tuyệt đối là bug, tao phải khiếu nại! 】

    [1] bug: Là một khiếm khuyết trong một thành phần hoặc hệ thống có thể làm cho thành phần hoặc hệ thống này không thực hiện đúng theo yêu cầu được định sẵn.

    Ba phút chớp mắt trôi qua, Lâm Tử Minh cực kỳ oan ức cãi nhau ầm ĩ với hệ thống rốt cuộc cũng đã bị truyền tống đi, cho nên không có nhìn thấy hành động kế tiếp của Tạ Hà.

    Tạ Hà nhẹ nhàng vuốt mắt của 'Lâm Tử Minh' lại, chậm rãi nói: "Em yên tâm, anh nhất định sẽ hạnh phúc."

    Nếu người đã chết, hiển nhiên tình cảm cũng phải thu hồi lại, tình cảm của hắn làm sao có thể lãng phí ở trên một người đã chết chứ? Hơn nữa người mà hắn yêu nhất.. vĩnh viễn là bản thân hắn mà.

    Tạ Hà ung dung đứng lên, cuối cùng nhìn người trên giường bệnh một cái, thâm tình nói: "Vì để em yên tâm, anh đáp ứng thỉnh cầu của em, em ở trên trời nhìn thấy cũng sẽ vui mừng cho anh mà đúng không?"

    Hắn sửa lại tây trang vốn đã chỉnh tề của mình, nhấc chân dài lên, xoay người đi ra khỏi cửa.

    Tại giây phút hắn vừa bước chân ra khỏi cửa, bỗng nhiên cảm thấy da đầu run lên một cái, đồng tử co rút lại.

    Kế đó, một giọng nói liền xuất hiện trong cái đầu trống rỗng của hắn.

    【 Chúc mừng ngài đã đạt được thành tựu 'kí chủ trăm người trảm', là đối tượng bị công lược đầu tiên đạt được thành tựu này, đây là phần thưởng dành cho ngài, ngài sắp được buộc định vào hệ thống xuyên việt của công ty khoa học kỹ thuật Tấn Giang vũ trụ, trở thành ký chủ vinh dự nhất, đi đến các thế giới khác tiến hành công lược. 】

    【 Hệ thống đang tải xuống.. Đang tải xuống.. Mời chờ trong chốc lát.. 】

    【 Hệ thống tải xuống thành công, đang vận hành.. 】

    【 Hệ thống đã vận hành xong, hệ thống số 444 hết lòng vì ngài phục vụ. 】

    Tạ Hà hơi hơi híp mắt lại, "Hệ thống? Kí chủ? Đối tượng bị công lược?"

    Hắn vừa mở miệng, trong đầu lập tức truyền đến một âm thanh điện tử lạnh lẽo.

    【 Hệ thống 444: Chào ngài, ngài không cần phải mở miệng ra đâu ạ, chỉ cần suy nghĩ ở trong đầu là có thể kết nối được với em rồi. 】

    Kỹ thuật truyền tin bằng sóng não? Còn cao cấp như vậy? Tạ Hà thích thú thăm dò.

    【 Tạ Hà: Như vậy là có thể nói chuyện với em được rồi à? 】

    【 Hệ thống 444: Đúng vậy ạ. 】

    【 Tạ Hà: Rất thú vị, em giải thích một chút cái gì gọi là kí chủ, cái gì gọi là đối tượng công lược đi. 】

    【 Hệ thống 444: Kí chủ là người được buộc định với hệ thống, xuyên qua các thế giới có cấp bậc khác nhau để thu hoạch giá trị kinh nghiệm thông qua các mục tiêu công lược, họ làm việc giống như một quần thể. Còn đối tượng bị công lược chính là những mục tiêu ở thế giới đó, thông thường còn được gọi là nhân vật chính hoặc là BOSS, chỉ cần đạt được trọn vẹn độ hảo cảm, thì có thể đạt được giá trị kinh nghiệm tương ứng. 】

    Tạ Hà nhíu mày, con ngươi trong đôi mắt phượng hẹp dài thoáng hiện lên một tia nghiền ngẫm.

    【 Tạ Hà: Vừa rồi em nói tôi là đối tượng bị công lược của thế giới này, nếu vậy Lâm Tử Minh kia chính là kí chủ ư? 】

    【444: Đúng vậy. 】

    【Tạ Hà: Vậy chắc em ấy đã công lược thất bại rồi nhỉ? Thất bại có bị phạt cái gì không? 】

    【444:. Vâng, có trừng phạt ạ. 】

    Tạ Hà nở nụ cười, đôi môi mỏng bạc tình hơi cong lên một chút, ánh mắt ôn nhu động lòng đến không nói nên lời.

    【 Tạ Hà: A, thật đáng tiếc, thật ra tôi rất thích em ấy, nghe lời hiểu chuyện, kỹ năng trên giường cũng không tệ.. Dù sao cũng từng là người yêu của tôi. 】

    Cái này 444 sẽ không tự tiện hùa theo, khi nãy nó đứng ở bên ngoài chứng kiến hết toàn bộ mọi chuyện rồi! Một cái chớp mắt đã kéo tụt độ hảo cảm từ 99 xuống thành 0, vậy mà hắn còn dám nói yêu người ta à? Có biết xấu hổ hay không? Không thấy Lâm Tử Minh đều bị hắn chọc tức đến chết tươi chết tưởi sao! Nó cảm thấy tương lai của mình có chút tối tăm không ánh sáng, dính phải ai không dính, không ngờ lại dính phải một tên kí chủ biến thái như vậy. (T. T)

    【 Tạ Hà: Đúng rồi, em là hệ thống số 444 đúng không? Con số này nhìn không may mắn lắm, tôi có thể xin đổi sang số khác được không? 】

    444 giận à nha, nó mới là người muốn đổi có được không!

    【444: Không thể, đây là do chủ hệ thống ghép đôi ngẫu nhiên, một khi đã bị buộc định thì sẽ không thể đổi được nữa. 】

    Đương nhiên đây không phải sự thật, không phải là không thể đổi, mà là vì không có hệ thống nào chịu đồng ý nhận hết á! (T. T)

    【 Tạ Hà: Thật ra chẳng có ai muốn đổi có đúng không, thông thường mấy loại hệ thống như 666, 888 nhìn may mắn kiểu này, và hệ thống 520, 1314 sẽ được nhiều người hoan nghênh hơn, từ số hiệu của em, hệ thống ít nhất tồn tại ba con số trở lên, không nói tới việc tôi là một trong những người bị buộc định với hệ thống, cho dù có dựa theo tình huống bình thường nhất, tỷ lệ sắp xếp ngẫu nhiên em đến với tôi cũng là rất nhỏ, cho nên căn bản không có cái gì gọi là ngẫu nhiên ghép đôi cả. 】

    444 bị đứng dữ liệu rồi, nếu không phải nó xác định kí chủ không thể nghe thấy nội tâm của nó thì nó đã nghi ngờ nó bị virus xâm nhập rồi!

    【 Tạ Hà: Khả năng lớn nhất là -- Bởi vì tôi không phải là người tốt lành gì, cho nên không có ai chịu nhận mới bắt em tới đây, nhưng mà xuất phát từ quy tắc của một trí năng nhân tạo, những lời này em không thể nói ra được. Đừng sợ, em không nói được thì tôi thay em nói. Mỉm cười~ing. 】

    Ai không muốn! Ai sợ chứ! 444 tức giận lại có chút chột dạ.

    【 Tạ Hà: Nói tóm lại, cái gọi là 'phần thưởng', và việc chủ hệ thống rơi vào đường cùng phải bất đắc dĩ đưa ra sự lựa chọn này, chính xác là vì nó cần phải buộc định tôi với hệ thống xuyên việt, không được ở lại thế giới này nữa, nguyên nhân đại khái là do một lượng lớn kí chủ công lược thất bại sinh ra ảnh hưởng bất lợi đến.. Tạm thời không nói chuyện này. Nói ngắn gọi lại, nó gọi đây là phần thưởng, chỉ là do nó sợ tôi sẽ từ chối nên mới dùng cách này để dụ dỗ tôi, chứ thật ra cũng chẳng có gì tốt lành cả. Nói cách khác -- tôi, là nhân vật chính của thế giới này, có quyền được từ chối buộc định với hệ thống xuyên việt. Quay trở lại vấn đề ban đầu, tôi đã suy nghĩ kỹ rồi, tôi cảm thấy ở thế giới này rất tốt, không cần đổi hệ thống, tôi chỉ cần từ chối hệ thống là được, hiện tại em có thể gỡ bỏ. 】

    444:. Nó sai rồi, sau này nó sẽ không bao giờ.. tuỳ tiện phun tào nữa, chỉ từ một câu nói của nó mà đã có thể nhìn ra được nhiều thông tin như vậy ư? Kí chủ này thật sự quá đáng sợ. (Q. Q)

    Đối với sự im lặng ở trong đầu, Tạ Hà mỉm cười, điều đầu tiên trong đàm phán chính là lật tẩy con bài của đối thủ, cái hệ thống ngốc nghếch này sẽ không biết gạt người, cho nên thông tin đều bị hắn dễ dàng dò ra hết. Kế đó chính là khẳng định ưu thế của bản thân, dồn ép đối phương khiến đối phương không thể không nhượng bộ, chỉ cần làm như vậy là có thể đạt được mục đích của mình.

    Hắn cũng không muốn từ chối hệ thống thật, dù sao chuyện thú vị như vậy cũng không biết có lần thứ hai hay không, đương nhiên hắn sẽ không để đối phương biết điều này. Tạ Hà cho 444 thời gian suy nghĩ, cuối cùng mới bắt đầu chiêu thức gậy to thêm táo ngọt [2] .

    [2] gậy to thêm táo ngọt: Tựa như câu 'vừa đánh vừa xoa' bên mình.

    【 Tạ Hà: Đương nhiên, tôi biết em không có quyền tự động tháo gỡ, nhưng em có thể nói với 'cấp trên' của em, cũng chính là chủ hệ thống kia một tiếng. Tôi ở thế giới này tốt lắm, cũng không có định đi thế giới khác mạo hiểm, cho nên tôi từ chối đề nghị này. Em chỉ cần dựa theo mong muốn của tôi nói cho nó biết là được rồi, cái này không làm khó dễ em. 】

    Hắn nói xong câu đó, qua một hồi lâu trong đầu mới vang lên lại âm thanh điện tử của 444.

    【444: Một khi ngài đã buộc định với hệ thống sẽ có rất nhiều ưu đãi đó ạ! Thứ nhất, sau khi ký chủ buộc định với hệ thống xong, để có thể thích ứng với không gian và thời gian của thời không khác, ngài sẽ được nắm giữ linh hồn bất diệt, tương đương với việc làm người bất tử; thứ hai, ký chủ xuyên qua thế giới mới, có thể nhìn thấy rất nhiều phong cảnh đặc sắc khác nhau, đây chính là quyền lợi của những người thám hiểm, thích đi là đi tựa như đi chợ không cần trả tiền ạ; thứ ba, cửa hàng của hệ thống rất phong phú, cho dù là tuyệt thế võ công, hay mỹ mạo siêu đỉnh, chỉ cần ngài muốn bên trong cửa hàng đều có đủ! Hoàn thành nhiệm vụ đạt được giá trị kinh nghiệm, khát vọng lớn nhất của ngài -- Chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm tới được! 】

    【 Tạ Hà: Quảng cáo này coi bộ cũng không tồi. 】

    【 Tạ Hà: Thứ nhất, cái gọi là bất tử, nếu không có tự do thì chẳng khác nào ở tù chung thân. Thứ hai, tôi nhìn rất thiếu tiền hay là thích đi du lịch lắm sao? Điều cuối cùng, cái gọi là cái gì cũng có thể đổi, chẳng qua là sử dụng kinh nghiệm để đổi đúng không? Hơn nữa đồ càng tốt kinh nghiệm càng cao, lỡ đâu vật phẩm có giá kinh nghiệm trên trời thì đổi bằng niềm tin à? Nếu không có đủ kinh nghiệm tất cả đều sẽ vô dụng, thiếu chút nữa tôi cũng quên mất, công lược thất bại còn bị trừ kinh nghiệm, nhìn sao cũng thấy không dễ kiếm tí nào nha. 】

    【444: QAQ】

    Nó hối hận rồi, tại sao trước đó nó lại ghét kí chủ này chứ, hiện tại nó rất muốn dâng hai cái đầu gối của mình lên! So với việc ở chỗ chủ thần ngủ đông, nhìn các hệ thống hớn ha hớn hở đi khắp nơi chơi đến vui vẻ, bây giờ nó chỉ muốn ôm đùi của Tạ Hà mà thôi! Xem hai cái tên khốn 666, 888, còn có 233 nhìn muốn đấm với 230 ngu ngốc kia về sau còn dám cười nhạo nó nữa không! Chỉ giỏi khoác lác!

    Trong mấy phút đồng hồ ngắn ngủi, 444 lập tức biến hóa từ 'ghét bỏ ký chủ biến thái' thay đổi thành 'ký chủ đùi to cho em ôm một cái' cực kỳ mỹ mãn.

    444 chuyển sang hình thức chân chó (nịnh nọt), lập tức thay đổi bản thân từ một tên làm việc lười biếng thành siêng năng cần cù, phát huy trọn vẹn tính năng của bản thân, những tình huống trái với quy tắc đều cố gắng nhắc nhở kí chủ nhà mình vô cùng tỉ mỉ, âm thanh điện tử cũng tăng thêm mấy phần giống con người.

    【444: Chào ngài, vừa rồi em có nhận được thông báo từ chủ hệ thống, cho ngài thêm hai chính sách ưu đãi nữa: 1/ Thưởng mười vạn (100.000) kinh nghiệm! Phải biết hoàn thành một thế giới cơ bản cũng chỉ được một vạn kinh nghiệm thôi, việc này tương đương với việc ngài chưa xuyên việt mà đã hoàn thành xong mười cái thế giới rồi đó! Có rất nhiều kí chủ xuyên việt mấy chục thậm chí hơn mấy trăm năm cũng chưa tích góp được nhiều kinh nghiệm như vậy đâu! Mười vạn kinh nghiệm cực kỳ hữu dụng, chỉ cần ngài xem cửa hàng là tự khắc hiểu ngay! Lấy ví dụ, Lâm Tử Minh sử dụng mị hoặc thuật cấp thấp, có thể làm cho người bệnh ung thư giai đoạn cuối tỏa ra vẻ đẹp dụ người, chỉ cần bỏ ra 500 điểm kinh nghiệm là có thể sở hữu được! 2/ Hệ thống cho ngài 10% OOC [3] quyền hạn! Cái này lại càng không dễ dàng, phải biết rằng khi kí chủ sắm vai, tuyệt đối không thể vi phạm OOC được, một khi làm trái quy định sẽ phải đối mặt với trừng phạt nghiêm trọng, ngài đừng coi thường 10% này, đây đã là nhân nhượng lớn nhất của chủ hệ thống rồi, để ngài có thể tiện lợi sinh hoạt trong quá trình công lược, hơn nữa còn giảm bớt một số trừng phạt mang tính khả thi khác! Ưu đãi một lời khó nói hết. Điều kiện tốt như vậy, theo em thấy toàn bộ hệ thống này cũng chẳng có ai có được một phần như vậy đâu! 】

    [3] OOC: Viết tắt của Out of character, nhân vật trong truyện gốc không cư xử và suy nghĩ như tính cách họ thể hiện trong truyện gốc.

    Lần này Tạ Hà suy nghĩ rất tập trung, điều này giải thích cho việc Tạ Hà đã có hơi dao động.

    【 Tạ Hà: Nói như vậy thì tôi cũng không còn gì lo lắng nữa, nhưng tôi vẫn còn một chút nghi vấn cuối cùng. 】

    【444: Xin mời ngài nói ạ! 】

    【 Tạ Hà: Nếu có một ngày tôi không muốn xuyên việt nữa thì sao? 】

    【444: Về vấn đề này ngài không cần phải lo! Chỉ cần bỏ ra 1 triệu kinh nghiệm là có thể mua được thuốc siêu thoát tại cửa hàng hệ thống rồi, đến lúc đó ngài muốn ở lại với người nào hoặc thế giới nào cũng đều được hết! 】

    【 Tạ Hà: 1 triệu có hơi mắc.. 】

    【444: Em vừa mới hỏi ý kiến của chủ hệ thống xong, chủ hệ thống đồng ý chịu thiệt cho ngài thêm chút ưu đãi nữa. 】

    【 Tạ Hà: Vậy tôi muốn năm mươi vạn (500.000). 】

    【444: QAQ cái này cũng quá đáng rồi.. 】

    Tạ Hà sờ sờ cằm, xem ra chỉ có thể bắt chẹt được tới đây thôi, dù sao cũng coi như thỏa mãn rồi, mục đích đã đạt được thì mọi chuyện cũng dễ dàng. Chủ hệ thống tình nguyện trả giá lớn như vậy chỉ vì muốn đưa hắn đi xuyên việt, có thể nói rõ chuyện này rất quan trọng, nếu như mình còn làm kiêu thì chẳng khác nào càng làm càng dở, lỡ đâu chủ hệ thống nổi điên cắn ngược lại hắn thì sẽ không có lợi một chút nào.

    【 Tạ Hà: Được rồi, tôi đồng ý. 】

    【444: Thật sao? Vậy thì tốt quá rồi! Bây giờ chúng ta xuyên luôn chứ ạ? 】

    【 Tạ Hà: Được, bảo bối. 】

    Nội tâm 444 run lên, á á á á á ký chủ còn gọi nó là bảo bối nữa! Thiệt hưng phấn thiệt vui vẻ thiệt quá xá đã á á á.. ~\ (≧▽≦) /~

    * * *

    Tạ Hà như đang đi trên một đống hỗn độn, trong đầu mơ mơ màng màng không rõ điều gì cả, hắn chậm rãi mở mắt ra, ngay lập tức có một lượng lớn ký ức ùa vào trong đầu.

    Thân phận của Tạ Hà ở thế giới này tên là Triệu Thanh, 25 tuổi, từ nhỏ cha mẹ đã mất sớm, lớn lên tại cô nhi viện, tuy cuộc sống rất khó khăn, nhưng cậu ta vẫn trở thành một thanh niên chính trực, tính cách hiền lành, hay ngại ngùng, nỗ lực sinh sống, 3 năm trước cậu ta gặp được tình yêu đích thực của đời mình là Chu Diệc An, sau đó hai người lập tức rơi vào bể tình.

    Chu Diệc An là một họa sĩ trẻ tuổi, mặc dù có chút tài hoa, nhưng ở trong lĩnh vực hội họa chỉ có tài hoa thôi là không đủ, hai người yêu nhau một thời gian, Triệu Thanh vì muốn duy trì sự nghiệp của Chu Diệc An, một thân gánh mấy phần công việc để kiếm tiền nuôi gia đình, vô cùng khổ cực, nhưng cậu ta lại không hề hay biết, thật ra Chu Diệc An là con trai của một gia đình giàu có, mẹ hắn là Tống Như Di, là "Tuesday" (người thứ ba) nhà người ta, kiêu căng tự phụ, bởi vì không chịu nghe theo sự sắp xếp của mẹ mình, cũng không muốn đụng vào tiền của Chu gia, hắn từ bỏ mọi thứ muốn tự gầy dựng sự nghiệp riêng cho mình.

    Chu Diệc An còn có một người anh trai cùng cha khác mẹ tên là Chu Diệc Triết, anh ta hội tụ tất cả tiêu chuẩn của một người thừa kế chân chính, có đủ thủ đoạn, có đủ khôn ngoan, bởi vì có Chu Diệc Triết, ba Chu cũng không quản đứa con út nữa, hắn muốn yêu sao thì yêu, chỉ có một mình Tống Như Di là thấy sốt ruột, năm đó bà ta dựa vào con trai mới được gả vào Chu gia, tất cả đều trông cậy vào việc con trai kế thừa sản nghiệp của Chu gia để mình có thể vinh hoa phú quý một đời, ai ngờ thằng con trai mình lại không chịu nghe lời chút nào, đã vậy còn coi tiền như rác! Điều này làm sao có thể được!

    Chuyện của Chu gia vốn dĩ cũng chẳng liên quan gì tới Triệu Thanh, Triệu Thanh cũng không biết thân phận thật của Chu Diệc An, nhưng Tống Như Di vẫn luôn đứng ngồi không yên, bà không thể ép buộc được đứa con bướng bỉnh này, chỉ có thể xuống tay với Triệu Thanh, đầu tiên phải khiến cho Triệu Thanh rời khỏi Chu Diệc An trước đã! Đến lúc đó Chu Diệc An cũng sẽ biết điều hơn một chút.

    Cho nên ba ngày trước, Tống Như Di hẹn Triệu Thanh ra, muốn dùng chi phiếu 10 vạn để bắt Triệu Thanh rời khỏi Chu Diệc An, nhưng lại bị Triệu Thanh tức giận từ chối, tình yêu của cậu không phải là thứ có thể dùng tiền bạc để đong đếm.

    Tạ Hà đến thế giới này, cảm thấy thật mẹ nó cẩu huyết, sau đó phát biểu một chút cảm nghĩ.

    【 Tạ Hà: Tôi cảm thấy 10 vạn quá ít, muốn đuổi ăn mày sao? Cho tôi một ngàn vạn thì còn may ra. 】

    【444: Cái này.. 】

    【 Tạ Hà: Chỉ nói đùa chút thôi, em không cần phải khẩn trương đâu =))

    Bên cạnh truyền đến giọng điệu lười biếng, một cánh tay đưa lên quàng lấy cổ Tạ Hà, kéo ra phía sau, bây giờ Tạ Hà mới phát hiện bản thân đang nằm trong chăn với trai lạ, mới sáng sớm còn muốn chơi cướp cò súng với mình nữa.

    Khuôn mặt anh tuấn tựa như ánh mặt trời của Chu Diệc An dần được phóng đại lên trước mắt Tạ Hà, cuối cùng dính sát lên tặng cho Tạ Hà một nụ hôn nồng nhiệt đúng chuẩn kiểu Pháp.

    Trước kia Tạ Hà cũng đã từng trải qua hơn một trăm kí chủ, tiêu chuẩn nhận định bạn giường của Tạ Hà chính là khuôn mặt: Chu Diệc An này có đủ tư cách.

    Vì vậy hai người đều hết sức tận hưởng nụ hôn này.

    【 Tạ Hà: Giúp tôi nhìn xem, độ hảo cảm của hắn đối với tôi là bao nhiêu đi? 】

    【444: Độ hảo cảm của Chu Diệc An đối với ngài là 85 ạ. 】

    【 Tạ Hà: Hả? 】 Hắn có chút ngoài ý muốn, dựa theo hệ thống phổ cập qua, hảo cảm từ 0-20 là mức độ của người qua đường, từ 21-40 là mức độ thích thú, 41-60 là mức độ cực kì thích, 81-90 là mức độ yêu, còn trên 91 chính là yêu tha thiết. Độ hảo cảm là 85, nếu đặt trên một người tức là muốn người đó trở thành người có thể nắm tay mình đi đến hết quãng đời còn lại.

    【 Tạ Hà: Mới bắt đầu mà độ hảo cảm đã cao như vậy, thế giới này có phải đã quá dễ rồi hay không? 】

    【444 phun ra nuốt vào một chút, do dự lại do dự, âm thanh điện tử cũng dần dần nhỏ xíu: Hắn không phải là đối tượng công lược của ngài ạ. 】

    【 Tạ Hà: Có chuyện gì thì nói thẳng. 】

    【444: Đối tượng mà ngài cần công lược là Chu Diệc Triết. 】

    【 Tạ Hà:. 】

    444: QAQ hiện tại nó rất sợ thì làm sao bây giờ, đây không phải chuyện nó có thể kiểm soát được! Nó không muốn đối diện với lửa giận của ký chủ đâu, hay là nó đi ngủ đông một thời gian thử, không biết chừng lúc đi ra mọi chuyện đã tốt đẹp trở lại..

    【 Tạ Hà: Thú vị. Mỉm cười~ing】

    444: Người da đen đầu dấu chấm hỏi~ing?

    * * *o0o________

    Những chỗ "~ing" là tác giả muốn nói đến mấy cái nhãn dán trong chat chít ấy.

    Nhân tiện trong bộ này Tạ Hà là thụ, Tạ Hà là thụ, Tạ Hà là thụ, chuyện quan trọng cần phải nói 3 lần. Còn có, nhớ kỹ đây là 1v1 :3

    - - Hết chương 1 --
     
  3. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 2: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (2)

    "click để xem"
    Tạ Hà bị Chu Diệc An quấn lấy hôn triền miên một phen, Chu Diệc An hôn đến động tình, một bên đặt Tạ Hà dưới thân, một bên cọ cọ cổ cậu, giọng điệu khàn khàn: "Anh muốn em.."

    Mặt của Tạ Hà lập tức đỏ chót, mới sáng sớm đã bị Chu Diệc An ầm ĩ như vậy, cậu hoang mang dời ánh mắt sang chỗ khác: "Em, em còn phải đi làm.."

    Chu Diệc An nhìn bộ dáng thẹn thùng của thanh niên dưới thân, càng muốn đùa giỡn cậu hơn nữa, hắn nhẹ nhàng cắn yết hầu cậu: "Vậy chỉ một lần thôi, có được không?"

    Viền mắt của Tạ Hà đỏ hoe, nếu đi làm muộn cậu sẽ bị trừ tiền lương mất. Nhưng cậu lại không nỡ để Chu Diệc An thất vọng, hai tròng mắt ánh lên một tầng nước khó xử nhìn hắn.

    Chu Diệc An bắt gặp ánh mắt này, cảm thấy bản thân đốt lửa không thành thì thôi, còn tự làm mình bị bỏng, thực sự rất muốn đè cậu ra làm ngay và luôn.. Nhưng mà hắn yêu Triệu Thanh, cho nên hắn cũng không muốn để cậu phải khó xử, hắn cười cười hôn lên môi của cậu: "Không chọc em nữa, ngồi dậy đi."

    Tạ Hà thở phào một hơi nhẹ nhõm, luống cuống tay chân bò ra khỏi người Chu Diệc An, cậu nhanh chóng mặc quần áo vào rồi vọt lẹ vào toilet.

    【444: =口= kí chủ đại đại em thật sự rất nể ngài, diễn xuất quá tuyệt vời! 】

    【 Tạ Hà: Bất ngờ lắm hả? 】

    【444: Đúng vậy ạ! Những kí chủ bình thường khác khi nhận phải một vai diễn có tính cách chênh lệch quá lớn với bản thân đều phải mất một thời gian mới có thể thích ứng được, nhưng ngài cứ diễn như đúng rồi ấy! 】

    【Tạ Hà: Trong số những người đã từng công lược tôi trước kia, cái kiểu người chính trực hay thẹn thùng lại ngây thơ thánh thiện thế này tổng cộng có 14 người, tôi đều rất thích họ, cho nên diễn cái vai này đối với tôi mà nói không có gì vất vả hết =))

    【444:. 】

    【 Tạ Hà: Hơn nữa tôi cảm thấy thay vì lo cho diễn xuất của tôi, thì bây giờ em nên lo lắng về vấn đề khác mới đúng đấy, hửm? 】

    【444:. A, có vấn đề gì sao ạ.. 】

    【Tạ Hà: Em chột dạ, chứng tỏ em hiểu được điều tôi muốn nói là gì, giả ngu cũng không giải quyết được gì đâu -– Loại vai diễn này cho dù là OOC 200%, tôi cũng thấy thiệt thòi. 】

    【444: T_T đây là thế giới do chủ hệ thống lựa chọn, em chỉ là một hệ thống nho nhỏ mà thôi, hu hu hu.. 】

    Lại còn học được cách giả bộ đáng thương, Tạ Hà nhíu mi, cái trí não này tiến hóa cũng hơi bị nhanh quá rồi đấy.

    【 Tạ Hà: Tôi biết rồi, nhìn em quả thật rất vô dụng. 】

    Trước ngực 444 như bị một mũi tên bắn trúng, không hề cảm thấy được an ủi!

    【 Tạ Hà: Không những vô dụng mà còn biết kiếm cớ biện minh cho lỗi lầm của mình nữa, tôi cho em thời gian để tự kiểm điểm lại chỗ sai của mình, sau đó lại đến trình bày cho tôi nghe. 】

    Tạ Hà mặc quần áo xong, xoay người ra khỏi toilet, mặc kệ 444 ở trong đầu khóc lóc ầm ĩ, làm nũng bao nhiêu cũng đều thờ ơ không quan tâm.

    Hôm nay Tạ Hà mặc một cái áo sơ mi trắng đơn giản cùng với quần jeans, bởi vì bị giặt qua nhiều lần nên quần áo có hơi cũ một chút, nhưng được cái rất sạch sẽ, lúc mặc lên người cậu lại toát lên mười phần tinh thần, phấn chấn vô cùng. Gương mặt của Triệu Thanh không tệ, thuộc kiểu người thanh tú cần cù, vóc dáng cũng đẹp, có độ dẻo dai nhất định, đối với một Triệu Thanh tràn ngập sức sống sạch sẽ thanh thuần giống như một bảo tàng đang chờ được người ta khai phá như thế này, Tạ Hà cảm thấy rất vừa lòng, ít nhất trong quá trình công lược sẽ không gặp trở ngại gì.

    Lúc cậu đi ra, Chu Diệc An mới rời khỏi giường, nhà trọ của hai người thuê chỉ có một phòng ngủ và một phòng khách, bình thường có chút khó khăn, vì chỉ có một toilet, cậu dùng xong thì Chu Diệc An mới có thể dùng được.

    Chu Diệc An cao lớn, gương mặt xán lạn đẹp trai ngời ngợi, lúc này hắn đang để trần nửa người trên, quần chỉ kéo tới thắt lưng, lộ ra đường cong của cơ bụng và đường nhân ngư quyến rũ, hắn cười cười sáp tới quấy rối Tạ Hà thêm một chập nữa, mãi đến khi mặt cậu đỏ bừng bừng mới tiếc nuối đi vào toilet.

    Tạ Hà vội vàng vào phòng bếp nấu mì, trình độ nấu ăn của cậu cũng không tệ lắm, còn bỏ thêm hai quả trứng chần nước sôi nữa, bữa sáng vừa chuẩn bị xong, thì Chu Diệc An cũng vừa vặn đi ra.

    Ba ngày trước mẹ của Chu Diệc An là Tống Như Di có tới tìm Triệu Thanh kiếm chuyện, Triệu Thanh vẫn chưa nói chuyện này cho Chu Diệc An. Trước đó cậu không biết rõ về thân phận thật của Chu Diệc An, nhưng bây giờ biết hắn là con nhà giàu, nội tâm của cậu lại cực kì bất an, trải qua nhiều ngày suy nghĩ, cậu rốt cuộc cũng thông suốt, người cậu yêu chính là Chu Diệc An, không liên quan gì đến thân phận của hắn cả, vì thế cậu định bụng sẽ nói hết mọi chuyện với Chu Diệc An luôn.

    Tạ Hà sẽ không quấy rối kế hoạch của nguyên chủ, cậu ăn xong bát mì, hơi mất tự nhiên nhìn Chu Diệc An ở đối diện, do dự một chút mới nói: "Diệc An.. Tối nay mấy giờ thì anh về nhà?"

    Chu Diệc An nhanh nhẹn húp xong nước mì, nhướn mày lên cười: "Hôm nay phòng trưng bày có sự kiện, có thể sẽ về trễ một chút, làm sao vậy? Chưa ra khỏi nhà đã nhớ ông xã của em rồi hử? Có phải tối qua vẫn chưa làm em thỏa mãn không?"

    Mặt Tạ Hà lại đỏ bừng, trừng Chu Diệc An một cái.

    Chu Diệc An liền cười ha ha hai tiếng, mặc dù cả hai đã ở chung với nhau được hai năm, nhưng tính tình hay xấu hổ của bà xã nhà hắn lại không thay đổi một chút nào, mỗi lần nhìn thấy bộ dạng này của cậu, hắn lại càng muốn bắt nạt cậu hơn.

    "Em có chuyện nghiêm túc muốn nói với anh!" Tạ Hà phụng phịu nói.

    Chu Diệc An sợ cậu giận thật, lập tức nghiêm chỉnh lại: "Vâng! Xin bà xã cứ yên tâm, tối nay anh nhất định sẽ trở về sớm nhất có thể!"

    Lúc này Tạ Hà mới bất đắc dĩ nở nụ cười, đứng dậy thu dọn chén bát.

    Nhưng chén bát trên tay lại bị Chu Diệc An giành lấy: "Để đó anh rửa cho, em mau đi làm đi, không phải sắp muộn rồi hay sao?"

    Chu Diệc An săn sóc như vậy lập tức đổi lại được ánh mắt tràn đầy tình yêu của Tạ Hà, hiếm khi chủ động hôn lên hai má Chu Diệc An, giọng điệu ngọt ngào: "Buổi tối nhớ chờ em về nha."

    Tạ Hà bước ra khỏi nhà, nụ cười ấm áp trên khuôn mặt đột nhiên biến thành nụ cười lạnh nhạt hờ hững.

    Nói thật cái cậu Triệu Thanh này đúng là một tên ngốc liều mạng, thu nhập của Chu Diệc An không ổn định thì đã đành, đã vậy còn là một tên ngạo mạn không màng đến khói lửa nhân gian, vừa không muốn dùng tiền nhà họ Chu, lại vừa không muốn từ bỏ thân phận, làm một họa sĩ không tiếng tăm, tiền lương một hoặc hai tháng khi có khi không. Nhưng Triệu Thanh lại cực kỳ yêu Chu Diệc An, cảm thấy hắn vừa có tài vừa có cá tính, vì muốn giúp Chu Diệc An theo đuổi ước mơ, cậu không ngừng điên cuồng kiếm tiền, ngoại trừ thường ngày đi làm công ở nhà hàng, còn gánh thêm vài công việc làm thêm khác ở bên ngoài, thỉnh thoảng còn nhận cả việc phát tờ rơi, cho dù có vất vả biết bao nhiêu cậu cũng chẳng hề nói một tiếng nào với Chu Diệc An hết, tính cách của Chu Diệc An rất gia trưởng, tuy hắn yêu Triệu Thanh, nhưng loại tình yêu này vẫn chưa lớn đến mức khiến hắn đặt vị trí của Triệu Thanh cao hơn hắn, càng sẽ không để ý đến những chi tiết lặt vặt đó.

    Hai người yêu nhau là thế, nhưng lại không hề ngang hàng với nhau, vì vậy trong đoạn tình cảm này, Triệu Thanh trở thành người trả giá nhiều hơn.

    Thật là một tên ngốc đáng yêu chọc người thương tiếc, nếu cậu nhận vai Chu Diệc An, đảm bảo sẽ cực kì yêu thương đứa nhỏ này, nhưng mà thật đáng tiếc a, khoé môi của Tạ Hà cong lên.

    Dựa theo sinh hoạt hàng ngày của Triệu Thanh, hôm nay là cuối tuần, cậu phải đến chạy vặt cho một phòng bếp ở khách sạn năm sao, đây là công việc cậu phải vất vả lắm mới kiếm được, chỉ đi làm vào cuối tuần, lương lại không thấp, hơn nữa làm ngày nào lấy tiền ngày đó nên cũng rất tiện.

    Khi Tạ Hà còn làm sếp lớn, đã quá quen với việc được các kí chủ theo đuổi, dụ dỗ, cầu yêu thương, tuy diễn xuất của cậu rất có chừng mực, cũng bỏ xuống được địa vị cao quý của trước kia, nhưng không có nghĩa là cậu thích làm những việc vô ích, không dưng đi rước khổ vào thân làm gì, bởi vậy cậu không tính đến khách sạn, xoay người đi một vòng đến tiệm net, bắt đầu lên mạng tìm tòi tư liệu về hành trình của Chu Diệc Triệt, cậu vẫn còn chưa quên chuyện quan trọng cần làm đâu.

    【444: Kí chủ đại đại ngài thật lợi hại, ngài làm thế nào mà đỏ mặt được ngay vậy ạ? 】

    【444: Chỗ em bán rất nhiều những biểu cảm khi diễn xuất dành riêng cho kí chủ, ngài đều chẳng dùng tới, tiết kiệm thật nhiều kinh nghiệm a~\ (≧▽≦) /~】

    【444: Kí chủ đại đại, ngài không đi làm sao ạ? 】

    【444: QAQ đừng cho em ăn bơ nữa mà, em biết lỗi rồi.. 】

    【444: Là lỗi của em, sau này em sẽ không bao giờ giấu tin tức chỉ vì sợ ngài nóng giận nữa, nếu em đã biết thì em nhất định sẽ nói, đã nói thì sẽ nói hết mà! 】

    Ngón tay đang đặt trên con chuột của Tạ Hà rốt cuộc cũng dừng lại.

    【 Tạ Hà: Vô dụng không phải lỗi lớn nhất, lỗi lớn nhất chính là đã vô dụng còn tự cho mình là đúng. 】

    444 biểu thị thanh máu đã tụt xuống số 0.

    【 Tạ Hà: Từ lúc tiến vào thế giới này, việc đầu tiên của em chính là nói hết những gì mà em biết, đứng ở góc độ kí chủ, khi đặt bản thân vào người khác nghiêm túc suy nghĩ sẽ cảm thấy em rất có năng lực, chứ không phải chỉ vì sợ đông sợ tây rồi giấu nhẹm đi tin tức, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến phán đoán chính xác của tôi! Em phải ghi nhớ bản thân là trợ thủ của tôi! Đây mới là tác dụng duy nhất của em, nếu ngay cả việc này mà em còn làm không được thì hiện tại cuốn gói về nhà đi. 】Nói xong lời cuối, ngữ khí của Tạ Hà đã cực kì nghiêm khắc.

    【444: QAQ em thật sự không cố ý, em chỉ sợ.. sợ ngài nóng giận. 】

    【 Tạ Hà: Ngu ngốc! Chỉ là một cơ thể mà thôi, em nghĩ tôi sẽ để ý đến mấy vấn đề nông cạn này à? 】

    Đây không phải là vấn đề nông cạn hay không nông cạn, mà là liêm sỉ hay không liêm sỉ thì đúng hơn.. Những lời này 444 có bị đánh chết cũng sẽ không nói ra..

    【Tạ Hà: Cái tôi cần là một hệ thống chuyên nghiệp, lúc làm nhiệm vụ còn có thể đóng góp một chút ý kiến, chứ một cái hệ thống ngu xuẩn không lý trí ấy à? Tôi từ chối không nhận. Em đã rõ chưa? 】

    【444: Em rõ rồi! Em nhất định sẽ không bao giờ tái phạm nữa! Kí chủ đại đại đừng vứt bỏ em mà! QAQ】444 nhanh chóng biểu đạt thành tâm của mình.

    Vẻ mặt của Tạ Hà rốt cuộc cũng dịu đi, ngữ khí cũng không quá nghiêm khắc nữa.

    Thật ra việc nhỏ nhặt này cũng không ảnh hưởng đến cậu nhưng đây là hệ thống sẽ cùng cậu xuyên qua nhiều thế giới khác nữa, phải uốn nắn sớm thì mới dùng quen tay được.

    【 Tạ Hà: Tốt lắm, từ giờ trở đi em phải nhớ kỹ tất cả đều là vì hoàn thành nhiệm vụ, ném hết cảm xúc sang một bên, phấn đấu trở thành một hệ thống đủ tư cách, phục tùng mệnh lệnh, toàn tâm toàn ý phục vụ cho tôi. Giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ cho thật tốt, chuyện này đối với tôi hay với em đều có lợi. 】

    【444: Gật đầu gật đầu gật đầu~ing】

    【Tạ Hà: Bây giờ mở cửa hàng hệ thống cho tôi xem đi. 】

    Trước mắt của Tạ Hà lập tức xuất hiện một vầng sáng, phía trên có ghi bốn chữ 'Cửa hàng hệ thống' siêu to, còn phía dưới là các vật phẩm đã được phân loại tỉ mỉ, ví dụ như võ công, ma pháp, mị lực, tiền tài, mỹ thực, vân vân và vân vân, quả thật là cần cái gì có cái đó. Cậu chỉ cần dùng ý niệm trong đầu là có thể mở ra, nhìn thấy tất cả các chuyên mục và vật phẩm ở bên trong.

    【 Tạ Hà: Sao lại có nhiều vật phẩm để ở chế độ màu xám vậy? 】

    【444: Bởi vì em chỉ là hệ thống cấp một thôi, sau khi thăng cấp thì em mới có thêm nhiều quyền hạn. Muốn hệ thống thăng cấp cũng cần phải có kinh nghiệm, ví dụ như khi ngài công lược thành công một thế giới, sẽ đạt được một vạn điểm kinh nghiệm, mà em là hệ thống của ngài, cũng sẽ được thưởng một vạn điểm kinh nghiệm tương ứng, có thể thăng lên cấp hai, mở được càng nhiều chức năng đa dạng hơn. Còn nữa, nếu ngài sử dụng kinh nghiệm để mua vật phẩm, em cũng sẽ được cộng 10% kinh nghiệm nha, sau đó tích lũy dần để nâng cấp. 】

    【444: Sẵn tiện em cũng nhắc nhở ngài luôn, vì năng lượng của thế giới này thuộc dạng ổn định, những thứ như võ công, ma pháp hay các vật phẩm tương tự khác có mua thì cũng không thể sử dụng được, dựa theo sổ tay công lược, em đề cử ngài nên sử dụng vật phẩm mị lực, mỹ mạo vũ trụ, có thể giúp quá trình công lược của ngài làm ít mà đạt được nhiều hiệu quả hơn! 】

    Tạ Hà mở mục mị lực ra, cái đầu tiên chính là 'mị hoặc thuật' cấp thấp mà Lâm Tử Minh từng sử dụng, chỉ cần bỏ ra 500 điểm kinh nghiệm, hàng dùng một lần (tức là chỉ có thể sử dụng ở một thế giới, qua thế giới sau sẽ mất hiệu lực), tiếp đó là các mị hoặc thuật từ cấp trung trở lên nhưng đều ở chế độ màu xám, ngoài ra còn có rất nhiều vật phẩm được chia ra rất tỉ mỉ, ví dụ như 'Trong mắt chứa thu ba'[1], 'Cái nhìn dịu dàng', 'Làn da nõn nà', 'Môi hồng đỏ thắm'.. vân vân và mây mây, giá từ mấy trăm đến mấy ngàn kinh nghiệm đều có, phần lớn đều là hàng dùng một lần, Tạ Hà trực tiếp lướt qua những thứ này. Càng đi về sau giá của vật phẩm lại càng cao, tựa như 'Huyết thống vạn nhân mê cấp D', ba mươi ngàn kinh nghiệm, "BUFF quốc sắc thiên hương' mười ngàn kinh nghiệm, 'Nụ cười khuynh thành hồng nhan họa thuỷ sơ cấp' hai mươi ngàn kinh nghiêm..

    [1] thu ba: Mắt long lanh nước, thường dùng cho con gái.

    【444 ân cần giải thích: Những vật phẩm về sau đều là thuộc tính vĩnh cửu, ví dụ như 'Huyết thống vạn nhân mê', đây là món hàng số một của cửa hàng hệ thống! Được chia làm năm cấp S, A, B, C, D, nếu so sánh thứ này với các mặt hàng khác, nó chẳng những có thể lên cấp, mà còn có thể dung nhập với skill của kí chủ, mị lực tăng lên toàn diện, khi xuyên qua các thế giới khác cũng không mất đi hiệu lực! Một khi ngài kích hoạt mị lực 'vạn nhân mê', cho dù là người đồng giới hay khác giới đều sẽ có hiệu quả ngay lập tức! Tuy có chút mắc, nhưng rất đáng giá! Có điều em phải nhắc nhở ngài, hiệu quả của 'huyết thống vạn nhân mê cấp D' không nổi bật lắm, chỉ thuộc ở mức sơ cấp của 'huyết thống', hiệu quả chính là khiến người khác nhìn thấy ngài lần đầu tiên sẽ có ấn tượng rất tốt, mà loại thiện cảm này cũng không cao cho lắm, càng sẽ không khiến người ta vừa nhìn đã yêu, cho nên có hơi vô dụng một chút..'Huyết thống vạn người mê cấp S' trong truyền thuyết chính là cái lợi hại nhất, về cơ bản chẳng ai có thể chống cự lại được nó! Chỉ cần liếc mắt một cái là cam tâm tình nguyện chịu chết giùm đối phương!'Quốc sắc thiên hương' và 'Nụ cười khuynh thành' đều là một nhánh nhỏ của 'Vạn nhân mê'!'Vạn nhân mê; cấp C là 9 vạn, cấp B là 30 vạn, cấp A là 90 vạn.. Cấp S thì tận 300 vạn. Vật phẩm tuy tốt, nhưng ở cấp thấp hiệu quả quá yếu, cấp cao thì quá đắt, cho nên cũng chẳng có nhiều người mua cho lắm. 】

    Vẻ mặt của Tạ Hà hơi thay đổi, trầm ngâm một hồi, cậu không hề có hứng thú với 'Huyết thống vạn nhân mê' này. Nói giỡn cái gì vậy, cậu cũng chẳng tính trở thành vạn nhân mê đâu, một người còn chưa đủ lại muốn thêm mấy chục người đều chạy tới nói thương cậu, vậy thì chẳng phải phiền lắm sao? Nhưng nếu 'vạn nhân mê' cấp D đúng như lời hệ thống nói, thì kỹ năng này coi bộ cũng không tồi, có thể khiến người khác sinh ra hảo cảm một cách tự nhiên nhất, không quá lộ liễu, cũng sẽ không bị cản trở bởi bề ngoài của nhân vật do hệ thống cung cấp, làm một người chỉ nhìn mặt người khác, cậu cực kì hiểu bề ngoài quan trọng như thế nào, tuy có hơi mắc chút đỉnh, nhưng chắc chắn là ăn đứt mị thuật cấp thấp tầm thường kia rồi, hơn nữa còn có tác dụng đối với tất cả các thế giới, rất đáng giá đầu tư.

    【Tạ Hà: 'Huyết thống vạn nhân mê cấp D', đổi cho tôi đi. 】

    【444: Vậy chúng ta xem tiếp vật phẩm khác.. Đợi chút đợi chút, kí chủ đại đại ngài muốn đổi cái này? Σ (°△°

    ) 】

    【 Tạ Hà: Đúng vậy. 】

    【444: A a a dạ được dạ được! (⊙o⊙) 】444 kích động đến nỗi nói lắp luôn, quả nhiên cảm giác ôm đùi đại gia thật tốt! Đây chính là vật phẩm cao cấp 3 vạn kinh nghiệm đó! Tuy nó được xếp trong top đầu, nhưng số người chịu bỏ kinh nghiệm ra đổi lại cực kì ít! Chỉ đặt một nét bút xuống là bay vèo vèo 3 vạn kinh nghiệm.. 444 quyết định sau khi trở về sẽ chạy đi khoe khoang với các hệ thống khác! Cuối cùng thì nó cũng có thể hưởng thụ những ánh mắt ghen tị rồi! / (ㄒoㄒ) /~~

    【444: Đã đổi xong, sau ba tiếng đồng hồ 'huyết thống' sẽ bắt đầu có hiệu lực ạ. 】

    Cửa hàng hệ thống là một đạo cụ vô cùng quan trọng, Tạ Hà nhất định phải nắm rõ những thứ ở bên trong, sau này mới có thể tuỳ cơ ứng biến sử dụng vật phẩm thích hợp được, đề cử của 444 ngốc nghếch kia có thể dùng để tham khảo. Vì thế suốt ba tiếng liền, Tạ Hà đều dành thời gian để coi từ trong ra ngoài cửa hàng hệ thống, tuy không mua thứ gì nữa, nhưng những vật phẩm linh tinh ở trong cửa hàng đều được cậu nhớ khá rõ, trong lòng cũng có tính toán riêng.

    Giữa trưa qua đi rất nhanh, Tạ Hà đi vào toilet, cậu cảm nhận được cơ thể của mình đã bắt đầu có biến hóa, đầu tiên là làn da có phần mịn màng hơn.

    Vốn dĩ bản thân Triệu Thanh cũng không tồi, nhưng dù sao cũng đã lao động vất vả nhiều năm, khó tránh khỏi làn da có chút thô ráp, đầu ngón tay đều là vết chai, dưới hai mắt còn có cả quầng thâm.. Nhưng hiện tại nhìn ở khoảng cách gần, lại chẳng hề thấy một lỗ chân lông nào, khi sờ lên còn có cảm giác bóng loáng nhẵn nhụi, khiến người khác yêu thích không buông tay, ngay cả những chỗ như khủy tay này nọ cũng đã thay đổi rõ rệt, Tạ Hà vừa lòng sờ soạng một hồi, làm một thằng đàn ông, cậu đối với làn da mới này của mình cực kì hài lòng, tuy liếc mắt một cái cũng không nhận ra bất cứ thay đổi nào.

    Bộ dáng vẫn vậy, nhưng ánh mắt dường như đã có thần hơn trước, khi cánh môi trơn bóng khẽ khép sẽ khiến người khác không thể dời tầm mắt đi được, đây chính là vẻ đẹp phải tinh tế nhấm nháp thì mới có thể phát hiện ra, nói tóm lại nhìn qua thì như không có gì thay đổi, nhưng cẩn thận thưởng thức thì mới nhận ra mỗi một chi tiết đều đã được tô điểm rất hoàn mỹ.

    Tạ Hà nghiền ngẫm một chút, hiệu quả của cái này hơi thấp hơn 'Mị hoặc thuật' cấp thấp một chút, nhưng cậu lại rất hài lòng, càng ngày càng yêu bản thân hơn.

    "Huyết thống vạn nhân mê", mày đáng giá có được.

    Tạ Hà ra khỏi tiệm net, tiêu phí 1 điểm kinh nghiệm để đổi lấy 10.000 tiền mặt của thế giới này, không chút kiêng dè đi vào khách sạn làm một bữa tiệc lớn. Ở phương diện đổi tiền, hệ thống lại hào phóng đến khó tin.. Đương nhiên cậu sẽ không bạc đãi bản thân, sợ rằng sau khi bắt đầu công lược sẽ không còn được tự do tự tại như bây giờ nữa, một khi đã tiếp xúc với nhân vật chính, thì hành vi này của cậu bảo đảm sẽ thuộc vào loại OOC nghiêm trọng, nhưng hiện tại chỉ có một mình cậu nên cũng chẳng ảnh hưởng gì tới thế giới này, không cần phải cố kỵ.

    Tạ Hà ăn uống no nê, rốt cuộc mới chịu trở về khách sạn.

    【444: Í í í? Không phải ngài định không đi làm sao? 】

    【 Tạ Hà: Em nghĩ tôi và em mất một buổi sáng chỉ để lười biếng thế thôi hả? 】

    【444 không dám nói dối, rưng rưng trả lời: Phải.. 】

    【 Tạ Hà: Ngu dốt là trời sinh, tôi không trách em, tôi tính làm cái gì thì em cứ chờ đi là biết. Mỉm cười~ing】

    Hôm nay thanh máu của 444 đã tụt xuống mức âm, nó quyết định từ nay về sau sẽ nói ít làm nhiều, không, chỉ cần quan sát kí chủ thôi là được..

    Thật ra Tạ Hà cũng không tính đến khách sạn, chẳng qua trong lúc cậu lên mạng tra tư liệu, thì vô tình phát hiện được một tin tức rất thú vị, quả nhiên thế giới này có một lực lượng vô hình nào đó nhúng tay vào, bảo đảm mọi chuyện sẽ phát triển không quá mức lệch ra khỏi quỹ đạo nguyên bản của nó.

    Tối hôm nay, Chu Diệc Triệt sẽ tham gia một tiệc rượu, trùng hợp là bữa tiệc ấy được tổ chức ngay tại khách sạn mà cậu đang làm công, đó quả là một cơ hội tốt để tiếp xúc với nhân vật chính, Tạ Hà chắc chắn sẽ không bỏ qua một cơ hội tốt như vậy. Cho nên lòng vòng cả ngày, cuối cùng vẫn phải trở về nơi xuất phát ban đầu.

    Tạ Hà vừa mới bước vào cửa sau của phòng bếp, đã nghe thấy đầu bếp Chu dùng giọng oang oang nói:" Nhóc con, sao sáng nay không thấy tới hả? "

    Đầu bếp Chu là một người rất tốt, chỉ là ngoài lạnh trong nóng thôi, Triệu Thanh có được công việc này phần lớn đều là nhờ ông ấy giúp, đừng nhìn hiện tại ông ấy phùng mang trợn mắt, thật ra là đang lo lắng cho cậu đó. Tạ Hà chớp mắt mấy cái, lộ ra vẻ mặt ngượng ngùng, thấp giọng nói:" Sáng nay cháu bị sốt, thật xin lỗi.. "

    " A? Vậy sao giờ còn chưa đi bệnh viện! Một ngày không đến cũng đâu có sao! "Đầu bếp Chu trừng mắt, thằng nhóc này, phải rước mệt vào người thì mới chịu được à? Nhìn dáng vẻ tội nghiệp của cậu ta thật khiến cho người khác đau lòng.

    Tạ Hà lộ ra tươi cười:" Không có chuyện gì đâu ạ, cháu đã tốt hơn rồi, không tin thì chú nhìn thử xem? "

    Đầu bếp Chu cũng bất đắc dĩ, đành nói:" Quên đi, tuỳ cháu vậy, nhưng không cần phải miễn cưỡng đấy biết chưa? Hôm nay khách sạn có một tiệc rượu rất lớn, có rất nhiều chuyện cần làm, nhìn ngoại hình của cháu cũng không tồi, hay là ra trước hỗ trợ đi. Chú đã nói với quản lý Lưu rồi, cháu trực tiếp đi tìm cô ấy là được. "

    " Vâng, cảm ơn chú. "Tạ Hà nghiêm túc cảm ơn.

    Đầu bếp Chu thích chính là sự ngay thẳng hiền lành này của cậu, là một đứa nhỏ ngoan ngoãn không kiêu căng, không nóng nảy, còn biết báo đáp tri ân, ông cười tủm tỉm:" Còn khách khí cái gì, mau đi đi. "

    Mọi chuyện so với tưởng tượng còn thuận lợi hơn nhiều, Tạ Hà hỏi vài người, rốt cuộc cũng tìm được quản lý Lưu Nhã đang ở sau cánh gà, Lưu Nhã đang vì chuyện phục vụ không đủ người mà vô cùng sốt ruột, vừa thấy Triệu Thanh sạch sẽ đơn thuần đã sinh ra hảo cảm, lập tức dắt Tạ Hà đi nhận đồng phục.

    Tạ Hà đổi sang đồng phục của nhân viên phục vụ, bên trên áo sơ mi trắng được thắt thêm một cái nơ màu đỏ, bên ngoài là tây trang đen, quần áo cắt may rất khéo léo, giúp tôn lên dáng người cao gầy của cậu, mái tóc ngắn mềm mại rũ ở trước trán, trên khuôn mặt trắng nõn lộ ra cặp mắt đen láy sáng ngời. Tạ Hà 'chậc' một tiếng, đây mới là kiểu cậu thích.. Có thể đứng trước gương sờ sờ một chút được không nhỉ?

    Cậu thu lại suy nghĩ, ra khỏi phòng thay đồ.

    Lưu Nhã dẫn Tạ Hà ra đại sảnh, vừa đi vừa nói:" Hiện tại bữa tiệc vẫn còn được chưa bắt đầu, nhưng trước mắt cậu cứ ở đây hỗ trợ trang trí hội trường đi, chờ lát nữa khai tiệc thì cứ nghe theo sự sắp xếp của Tiểu Từ, phụ trách bưng rượu, cậu hiểu chưa? "

    " Em hiểu rồi ạ. "Tạ Hà cười gật đầu.

    " Tốt lắm, cứ vậy đi, hôm nay mà làm tốt thì tất cả mọi người đều sẽ có thưởng, có vấn đề gì thì cứ tới gặp chị. "Lưu Nhã cười nói.

    " Cảm ơn chị Lưu."Tạ Hà nói.

    Lưu Nhã lập tức bị một tiếng 'chị' này làm cho mềm nhũn, thật là một đứa nhỏ đáng yêu, sau đó lâng lâng rời đi.

    Tạ Hà nhìn một lượt, bắt đầu đánh giá đại sảnh.

    Mấy bữa tiệc rượu kiểu này cậu cũng đã tham gia vô số lần, nhưng làm một phục vụ nho nhỏ vẫn là lần đầu tiên, ngẫm lại còn có chút kích thích, quả nhiên xuyên việt là một chuyện rất thú vị, cậu thích thử thách, càng thích chủ động ra trận.

    Thời gian bận rộn rất nhanh đã qua đi, chớp mắt đã tới buổi tối.

    Khách mời đều lần lượt bước vào.

    Tạ Hà ngoan ngoãn bưng rượu chạy khắp nơi, mặc dù vẫn nhìn thẳng, nhưng thật ra bên ngoài có động tĩnh gì đều lọt vào tầm mắt của cậu.'Huyết thống vạn nhân mê' cấp D bắt đầu kích phát độ hảo cảm, đối với mỗi người khác nhau đều sẽ cho ra những hiệu quả khác nhau, những người có ý niệm hèn hạ, tràn đầy sắc dục thì sẽ dễ dàng bị mê hoặc, người có ý chí kiên định hoặc không có dục niệm thì gần như không có tác dụng, còn đối với người bình thường thì chỉ dừng lại ở mức độ thích thú một chút.

    Một lát sau, Tạ Hà cũng đợi được nhân vật chính Chu Diệc Triết xuất hiện.

    Dáng người Chu Diệc Triết thon dài cao ngất, khuôn mặt lạnh lùng, mỗi một cử chỉ đều tỏa ra phong thái sắc bén. Tạ Hà lập tức đưa ra bình luận: Tự phụ, kiêu ngạo, lạnh lùng, mạnh mẽ.

    【Tạ Hà: Giúp tôi xem độ hảo cảm của y là bao nhiêu đi. 】

    【444: Hảo cảm của Chu Diệc Triết đối với ngài là 0 ạ. 】

    Ha, đây chắc chắn là xem như người qua đường mà, Tạ Hạ mỉm cười, lập tức đi qua.

    - - Hết chương 2 --
     
  4. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 3: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (3)

    "click để xem"
    Tạ Hà còn chưa kịp đến chỗ Chu Diệc Triết thì đã bị một người khác đụng phải, rượu trên khay cũng không cẩn thận hắt lên người của đối phương, cậu vội vàng xin lỗi: "Thật xin lỗi, thật xin lỗi.."

    Người mới tới là một thanh niên có bộ dáng khá lỗ mãng, ánh mắt của hắn khi nhìn về phía Tạ Hà còn lộ ra sự dâm tà, kế đó có một người trẻ tuổi khác cũng đi tới, người này đi cùng với thanh niên kia, hắn tiến đến chặn đường lui của Tạ Hà, dùng sức nặng toàn thân đè lên vai cậu, cười lạnh: "Em trai, cậu có biết bộ đồ này của anh Đinh trị giá bao nhiêu tiền không hả? Một câu xin lỗi là có thể bỏ qua được à?"

    Tạ Hà thật sự rất muốn cười, hai tên này vừa mới tới đã trắng trợn nhìn cậu bằng cặp mắt thèm thuồng, trên mặt chỉ thiếu điều viết thêm bốn chữ 'dâm ơi là dâm' nữa thôi, loại nhà giàu cặn bã này Tạ Hà đã gặp qua vô số lần, chính là coi trời bằng vung, cái gì cũng dám làm, cậu ở trong này lượn qua lượn lại nãy giờ đã bị họ để ý đến từ lâu, nhưng không sao hết, đây cũng là một cơ hội tốt.. Trong đầu Tạ Hà liên tục nhảy số, mà ngoài mặt lại làm bộ như sợ hãi, thấp giọng nói: "Thật xin lỗi, tôi không phải cố ý đâu.."

    Nhìn đôi mắt đen láy toát lên vẻ hoang mang và luống cuống của Tạ Hà, hai người họ chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, hận không thể đè cậu ta ra làm ngay tại chỗ. Đây cũng chẳng phải lần đầu bọn họ làm loại chuyện cưỡng dâm này, đương nhiên là rất có kinh nghiệm, hai người nhìn nhau một cái, người thanh niên bị va phải làm bộ như rộng lượng nói: "Bỏ đi, cậu ấy cũng đâu phải cố ý.. A Kiện, đừng gây khó dễ cho người ta nữa."

    A Kiện nở nụ cười: "Anh Đinh, anh lúc nào cũng tốt bụng như vậy hết á.." Hắn ôm lấy bả vai của Tạ Hà, đưa ly rượu đến bên môi cậu: "Coi như hôm nay bọn tôi bỏ qua cho cậu vậy, nhưng chỉ xin lỗi suông thôi thì đâu có được, phải có lòng một chút chứ đúng không? Cậu uống hết ly rượu này, bọn tôi sẽ làm như không có chuyện gì, thế nào?"

    Tạ Hà lộ ra vẻ mặt khó xử, vừa nhìn đã biết ly rượu ấy có nồng độ rất cao.

    Sắc mặt của người được gọi là anh Đinh kia chợt lạnh xuống, thâm trầm nói: "Sao vậy, một ly rượu cũng không chịu uống? Vậy cậu muốn bồi thường đồ cho tôi đúng không? Cũng không mắc lắm đâu, chỉ hơn hai vạn thôi mà."

    Trong mắt Tạ Hà hiện lên giãy dụa, như một con thú non đáng thương mặc cho người khác chèn ép. Anh Đinh và A Kiện càng nhìn tâm càng ngứa, nếu không phải ở đây nhiều người nhiều mắt, bọn hắn đã trực tiếp tưới ly rượu này lên người cậu rồi.

    Một lát sau, Tạ Hà rốt cuộc cũng chậm chạp vươn tay ra nhận lấy ly rượu, cắn răng uống cạn nó, lập tức bị sặc cho một trận, trên mặt cũng đỏ bừng cả một mảng: "Thật xin lỗi, mong các anh bỏ qua cho tôi."

    Trong mắt anh Đinh thoáng lộ ra một tia mừng thầm, cười nói: "Thôi được rồi, cậu đi đi."

    A Kiện nghe vậy thì cười hì hì buông lỏng bàn tay đang đè trên bả vai Tạ Hà ra, sau đó hai người cùng rời đi như chưa từng có chuyện gì.

    Tạ Hà vội vã chạy vào trong một góc, lập tức cảm thấy hơi men cuồn cuộn dâng lên, đầu óc cũng choáng váng theo, lảo đảo lê bước rời khỏi đại sảnh.

    【 Tạ Hà: Duy trì tỉnh táo cho tôi. 】

    【444: Vâng ạ! 】

    Vừa dứt lời, Tạ Hà bỗng cảm thấy có một dòng nước mát lạnh chảy ngang qua đầu, sương mù trước mắt như bị phủi sạch, ba cái trò mèo này sao có thể làm khó được cậu chứ, nếu là đứa nhỏ Triệu Thanh khờ khạo kia có khi đã uống sạch ly rượu đó mà chẳng mảy may nghi ngờ gì rồi, nhưng cậu thì không nha. Tên A Kiện kia đã sớm bỏ thuốc vào trong rượu, chờ cậu sơ sẩy một cái là ra tay liền, đương nhiên một màn này đều rơi vào mắt của Chu Diệc Triết, tuy Triệu Thanh không biết Chu Diệc Triết, nhưng Chu Diệc Triết bảo đảm biết Triệu Thanh là ai, mặc dù đối với Chu Diệc Triết cậu cũng chẳng khác người qua đường là mấy, nhưng xuất phát từ tôn nghiêm của gia tộc y nhất định sẽ không để người yêu của em trai mình bị chà đạp bởi đám rác rưởi này, dù đây đúng là chuyện vô bổ thật, nhưng y chắc chắn phải xen vào.

    【444: Ngài có cần em vô hiệu hóa nó không? 】

    【 Tạ Hà: Không cần, đổi cho tôi một liều cao cấp hơn nữa đi, dùng ở trên người ngay bây giờ luôn, sau đó ngậm miệng lại. 】

    【444: Σ (°△°

    ) ︴liều thuốc cao cấp trị giá 200 kinh nghiệm, đã sử dụng! 】 kí chủ đại đại có ý gì đây! Liều thuốc cao cấp mà cửa hàng bán cực kì đáng sợ! Chẳng lẽ nó nghe lầm rồi ư? Không lẽ kí chủ đại đại có tố chất làm thụ hả? Nhưng vừa bị hăm dọa nên nó cũng không dám lắm miệng nữa, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe theo.

    Cái mà A Kiện đưa cho Tạ Hà uống chỉ là loại thuốc bình thường để kích thích dục vọng, tăng thêm một chút tình thú mà thôi, căn bản không có gì ghê gớm hết, nếu Chu Diệc Triết có giúp đỡ thì cùng lắm chỉ giúp cậu làm nguội đi, sẽ không tự mình ra trận làm đến chót. Nhưng liều thuốc cao cấp lại hoàn toàn khác, hiệu quả rõ rệt hơn rất nhiều.. Dù Chu Diệc Triết không muốn làm đi chăng nữa thì cũng đừng nghĩ đến chuyện dễ dàng thoát thân.

    Triệu Thanh là người yêu của Chu Diệc An, lấy tính cách của Chu Diệc Triết, y tuyệt đối sẽ khinh thường việc ra tay với Triệu Thanh, cho nên Tạ Hà phải dùng đến thủ đoạn tàn bạo này, vừa có thể đột phá mối quan hệ giữa hai người lại còn có thể cọ độ hảo cảm nữa, lần này cậu cũng đã cân nhắc rất kỹ rồi mới đưa ra quyết định. Thế nhưng.. trong lòng cậu cũng không được tự nhiên cho lắm, tuy bản thân cậu không có khái niệm trinh tiết, mà chủ động làm thụ thì vẫn là lần đầu tiên, lấy tính cách cao ngạo trước giờ của cậu, cậu làm sao có thể nói chuyện này với 444 đây?

    Dược hiệu hung mãnh đã bắt đầu xâm nhập vào cơ thể, nhưng lý trí của Tạ Hà lại rất tỉnh táo, cho nên có thể cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, hai chân cậu mềm nhũn, đứng cũng không vững, chỉ có thể miễn cưỡng dựa vào vách tường mới không té. Cậu khó khăn đi về phía trước, Đinh Minh và A Kiện cũng nối đuôi theo sau ra ngoài, bọn họ canh thời gian, quả nhiên vừa ra đã thấy con mồi đang lảo đảo ở phía trước, mắt hai người sáng lên, một trái một phải kẹp Tạ Hà ở giữa.

    Đôi mắt Tạ Hà bị che lấp bởi một tầng hơi nước, ánh mắt mê man nhìn họ: "Các anh.. Làm sao lại.."

    Đinh Minh bị Tạ Hà làm cho cương cứng, vốn chỉ nghĩ mặt hàng này nhìn cũng không tồi, không ngờ sau khi dính thuốc lại là báu vật như thế này! Hắn sờ sờ khuôn mặt của Tạ Hà, cười gian ác: "Anh thấy cậu không được khỏe cho lắm, để anh đưa cậu đi nghỉ một chút nha."

    A Kiện nuốt nước miếng, phun hơi nóng bên tai cậu: "Bọn anh nhất định sẽ làm cậu thoải mái."

    Trong đôi mắt mê man của Tạ Hà dần hiện lên sợ hãi, cậu có ngốc đi nữa thì cũng ý thức được đây là chuyện gì, ánh mắt lóe lên một tia sáng, dùng hết sức đẩy hai người kia ra: "Các anh tránh ra!" Sau đó xoay người muốn bỏ trốn, kết quả chưa đi được hai bước lại té lăn ra đất.

    Đinh Minh và A Kiện cũng biết trước kết quả, không nhanh không chậm đi đến chỗ cậu, chia nhau hai bả vai của Tạ Hà khiêng lên, kéo cậu vào căn phòng mà bọn họ đã đặt sẵn từ trước.

    Suốt dọc đường Tạ Hà đều không ngừng giãy dụa, nhưng lại chẳng có tác dụng gì.

    Đến khi thấy mình bị kéo vào phòng, cửa cũng sắp bị đóng lại, trong mắt Tạ Hà đã ngập tràn vẻ tuyệt vọng, đúng lúc này bóng dáng của Chu Diệc Triết chợt xuất hiện ở đằng xa, bây giờ cậu đã không còn tỉnh táo để nhận ra đó là ai, chỉ biết dựa theo bản năng, dùng hết sức lực kêu lên, "Cứu tôi với!" Âm thanh của cậu thật yếu ớt, nhưng cũng đủ để lọt vào tai Chu Diệc Triết.

    Tầm mắt lạnh lẽo của Chu Diệc Triết khẽ lướt qua, nhanh chóng đi về phía đó.

    Đinh Minh cũng nhìn thấy Chu Diệc Triết, cảm thấy trước ngực hơi lạnh xuống, đùi cũng không tự chủ được mà phát run, hắn chỉ là một tên nhà giàu vô dụng, nhưng Chu Diệc Triết thì khác, y đã có địa vị ngang hàng với cả ông già nhà hắn rồi, đứng trước mặt Chu Diệc Triết, hắn cái gì cũng kém hơn một bậc, mà hiện tại còn bị y bắt quả tang chuyện này nữa, không khỏi cảm thấy lúng túng hơn.

    "Chu, Chu tổng chào ngài.." Đinh Minh xấu hổ cười.

    A Kiện lại càng không dám vượt mặt, nhà hắn còn chưa so được với nhà của Đinh Minh, nếu không hắn cũng chẳng làm đàn em cho Đinh Minh làm gì.

    Tạ Hà mặc kệ người tới là ai, liều mạng giãy dụa, "Cứu.." Nói được một chữ đã bị A Kiện bịt kín miệng, "Ô ô.."

    Chu Diệc Triết hờ hững nhìn lướt qua Tạ Hà, sau đó đảo mắt sang A Kiện, "Buông cậu ta ra."

    "Chuyện này.. chuyện này.." A Kiện không biết làm sao, nhìn về phía Đinh Minh.

    Mặc dù Đinh Minh có hơi sợ Chu Diệc Triết thật nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức kính nể mà thôi, nếu Chu Diệc Triết muốn xen vào chuyện của hắn thì hình như không được thỏa đáng cho lắm, y cũng đâu phải ông già nhà hắn, hắn nặn ra một nụ cười nói: "Chu tổng, bọn tôi chỉ giỡn với cậu ta một chút thôi." Tuy thái độ nhún nhường, nhưng lại không có ý muốn buông tay, hắn cũng không ngờ sức hấp dẫn của Tạ Hà lại lớn đến vậy, nếu là bình thường, hắn chắc chắn sẽ nể mặt mũi của Chu Diệc Triết mà buông tha cho cậu, nhưng lúc này hắn thực sự có hơi tiếc nuối.

    Nghe thấy hắn nói như vậy, Chu Diệc Triết mới nhìn thẳng về phía hắn, tầm mắt còn ẩn ẩn mang theo một tia rét lạnh, lại có chút châm chọc, chậm rãi nói: "Đáng lẽ kẻ không biết không có tội nên tôi cũng không muốn truy cứu với các cậu làm gì, nhưng hiện tại.. Dám động vào người của tôi, các cậu phải cho tôi một lời giải thích hợp lý đấy."

    "Cái gì?" Đinh Minh và A Kiện sợ hãi kêu lên, sắc mặt đều tái mét, đây là người của Chu Diệc Triết sao? Người của Chu Diệc Triết sẽ đi làm phục vụ hả? Bẫy chết họ rồi! Sợ hãi cực điểm rốt cuộc cũng lấn áp sắc dục.

    Không đợi Chu Diệc Triết mở miệng lần nữa, A Kiện đã lập tức buông Tạ Hà ra, hoảng loạn lùi về phía sau vài bước: "Tôi, tôi không biết.."

    Sắc mặt của Đinh Minh cũng cực kỳ khó xem, vốn Chu Diệc Triết không có tư cách để xen vào chuyện này, nhưng nếu đây là người của Chu Diệc Triết, lại hoàn toàn không giống, chỉ sợ ông già nhà hắn cũng muốn băm chết hắn: "Cái này.. bọn tôi.. quả thực không biết chuyện này. Thật xin lỗi, thật xin lỗi.."

    Khoé miệng Chu Diệc Triết hơi cong lên, thản nhiên nói: "Giờ tôi muốn đưa cậu ấy đi, sau này vẫn nên mời Đinh tổng đến cho tôi một lời giải thích đi."

    Mặt mày Đinh Minh lập tức xám như tro tàn, chỉ có thể trơ mắt nhìn Chu Diệc Triết mang Tạ Hà rời đi.

    Tạ Hà thật sự đi không nổi, cả người đều dựa lên Chu Diệc Triết, cậu cảm thấy cơ thể mình khô nóng và cực kỳ khó chịu, chỉ muốn kề cận với người đàn ông này, cảm thụ cảm giác mát mẻ từ trên người y.

    Chu Diệc Triết lạnh lùng nhìn Tạ Hà, không hề lưu tình ném cậu xuống giường khách sạn. Đây chính là người mà em trai y yêu quý, đúng là một tên ngốc ngu xuẩn hết chỗ nói, người khác đưa cái gì cũng dám uống. Thằng nhãi nhà họ Đinh ấy chơi bời rất quá phận, nếu hôm nay y không đi theo, bảo đảm ngày mai Triệu Thanh tỉnh lại sẽ muốn chết.

    Tạ Hà mất đi cảm giác mát mẻ, thần trí càng lúc càng không rõ, cậu đưa tay lên cởi quần áo của mình, cần cổ như ẩn như hiện cũng lộ ra, da thịt trắng nõn một mảng, phía trên còn nhiễm một lớp màu hồng phấn, toàn thân tản ra hương vị mê người. Hàng mi cậu buông xuống, nước mắt chực trào trên khoé mắt, muốn rơi lại không thể rơi được, cổ họng khẽ tràn ra tiếng than nhẹ, nghe vào tai lại khiến cho đáy lòng người khác hơi dập dờn.

    Ánh mắt của Chu Diệc Triết bỗng thay đổi một chút, đáng chết, y vậy mà lại có phản ứng.

    Tạ Hà mơ mơ màng màng nhìn người trước mặt mình, bây giờ cậu rất muốn có người tới ôm cậu, an ủi cậu, không muốn bỏ qua một chút an ủi nào, theo bản năng mà chậm chạp bò về phía Chu Diệc Triết, thế nhưng Chu Diệc Triết lại xoay người bỏ đi, ánh mắt Tạ Hà dần hiện lên tuyệt vọng, rũ đầu xuống.. Cậu cảm thấy cả người sắp bị thiêu cháy đến nơi rồi.

    Thời gian cứ vậy trôi qua, một lát sau chợt có một chậu nước lạnh dội lên người làm cho Tạ Hà giật mình một cái.

    Vừa nãy Chu Diệc Triết ra ngoài gọi điện thoại, kết quả không liên lạc được với Chu Diệc An, đành phải mang theo một chậu nước lạnh trở về, nói chung y vẫn không thể bỏ mặc Tạ Hà như vậy được.

    Nước lạnh dội xuống khiến Tạ Hà tỉnh táo lại phần nào, trong mắt cũng khôi phục lại một chút lý trí, cậu nhìn người đàn ông vô cùng xa lạ ở đối diện, khuôn mặt bị nhiễm màu hồng đầy sắc dục lại pha một chút bướng bỉnh, phức tạp mà mê người, cậu khàn khàn giọng nói: "Cảm ơn anh đã cứu tôi, anh, anh đi đi.."

    Cậu gần như đã dùng hết sức lực để nói ra câu này, nói xong rồi cũng cuộn mình lại, run lẩy bẩy, nước lạnh thuận theo hai bên má cậu chảy xuống, quần áo ướt đẫm dính sát vào người càng tôn lên từng đường cong duyên dáng của cậu, hệt như một mỹ nhân ngư đang tung tăng bơi lội theo dòng nước bị người khác vô tình vớt lên vậy.

    Chu Diệc Triết cảm thấy mình đã giúp đỡ hết lòng rồi, y điều chỉnh lại tâm tình chuẩn bị rời đi, nhưng vừa bước tới trước cửa, ma xui quỷ khiến thế nào lại quay đầu nhìn lướt qua người đang nằm ở trên giường, vừa nhìn bước chân cũng đột nhiên dừng lại.

    Thanh niên nằm trên giường dang hai tay ôm chặt lấy chính mình, cậu cắn chặt môi dưới, bởi vì quá dùng sức nên máu tươi cũng thuận theo khoé miệng chảy xuống, như một đóa hoa trà đỏ rực đang chậm rãi nở rộ, cậu cố gắng dùng hết sức lực để chống cự lại, không muốn luồn cúi trước bản năng, cấm dục và sắc dục đan xen trên người, hỗn loạn đến vặn vẹo.

    Tựa như một giây kia, thân thể yếu ớt đó sẽ vì đấu tranh kịch liệt mà rách toạc thành hàng trăm mảnh nhỏ, khốc liệt nhưng lại mang theo loại sức hút nào đấy không thể chối từ.

    Chu Diệc Triết không tự chủ được quay trở lại, y vươn tay ra nhẹ nhàng chạm lên trán Tạ Hà, vừa chạm vào đã thấy nóng đến lợi hại, ánh mắt hờ hững kia rốt cuộc cũng hiện lên một tia lo lắng, y ôm lấy Tạ Hà, vén những cọng tóc rối trước trán của cậu lên, thanh âm không khỏi mềm đi một chút: "Cậu còn chịu được nữa không? Nếu không tôi đưa cậu đến bệnh viện."

    "Không.." Tạ Hà cắn môi.. khó chịu rên rỉ, "Tôi không sao.."

    "Sắc mặt của cậu nhìn không được tốt lắm." Chu Diệc Triết ôm cậu, trấn an vỗ nhẹ lưng cậu. Người trong lòng khẽ run rẩy, tựa như muốn đem sự rung động ấy xâm nhập vào lòng y, bỗng nhiên y lại không nỡ buông tay ra.

    Đôi con ngươi bướng bỉnh của Tạ Hà nhìn về phía y, bên trong đè nén một loại khát vọng sâu thẳm nào đấy: "Anh, đi đi."

    Mắt và miệng mang lời cự tuyệt, nhưng thân thể thì lại không chịu được mà hướng về phía Chu Diệc Triết, ngón tay siết chặt đến trắng bệch.

    Mỗi một tế bào trên cơ thể như đang gào thét: Rất muốn, rất muốn, nhưng lại -- Không thể.

    Chu Diệc Triết nhìn chăm chú khuôn mặt của đối phương, tầm mắt dừng lại trên bờ môi màu hồng phớt đang khép hờ kia, bỗng nhiên rất muốn nếm thử mùi vị của nó như thế nào, nhất định là rất ngọt ngào.. Yết hầu của y khẽ trượt xuống một cái, suy nghĩ trong đầu tựa như dây cung đứt đoạn, cúi đầu xuống hôn lên.

    * * * [ (╥﹏╥) cua đồng khốn nạn! Thôi thì mấy thím tự bổ não 2 vạn từ đi.]

    Chu Diệc Triết nhìn thoáng qua thanh niên đang nằm trên giường, y chán nản ấn ấn mi tâm [1] . Trên người thanh niên tràn ngập dấu vết sau hoan ái, giờ phút này đang ngủ thật say bên cạnh y, khuôn mặt hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, mặt mày giãn nở, yên tĩnh xinh đẹp. Nhưng Chu Diệc Triết biết đây chỉ là biểu hiện giả dối thôi, chờ đến khi cậu tỉnh lại, y sẽ không còn được nhìn thấy cảnh tượng động lòng thế này nữa.

    [1] Vùng giữa hai lông mày.

    Y thở dài, sao y lại có thể mất lý trí như vậy chứ? Cũng không nhớ rõ bản thân đã làm bao nhiêu lần mới có thể biến cậu ấy thành bộ dạng này.

    Nếu là người nào đó thì cũng không nói làm gì, nhưng lại cố tình là người yêu của đứa em trai không có chút triển vọng nào kia của y. Tuy y rất chướng mắt người đàn bà tham tiền Tống Như Di, nhưng y cũng không chán ghét đứa em cùng cha khác mẹ này cho lắm, mặc dù càng lớn càng không đáng yêu, nhưng khi còn bé lại rất thích lẽo đẽo theo sau y.. Thái độ làm người cũng không tệ, đối với y cũng đủ tôn trọng.

    Hiện giờ y lại ngủ với Triệu Thanh, cho dù là Chu Diệc Triết cũng cảm thấy hơi khó xử.

    Mà càng quan trọng hơn chính là, y nhớ lại tất cả những dư vị tối qua, mỗi một tiếng rên rỉ của Triệu Thanh thật khiến cho người khác phải rung động, vẻ mặt khóc lóc đê mê dưới thân y, bởi vì thuốc kích dục mà khuôn mặt ngây thơ ngượng ngùng cũng lộ ra vẻ dâm đãng.. Còn cảm giác khi tiến vào sâu bên trong cái động nhỏ cực nóng đó nữa.. Cho đến hiện tại, y thật không ngờ bản thân lại không hối hận một chút nào.

    Chu Diệc Triết ý thức được đây là suy nghĩ rất nguy hiểm.

    Tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của y, cầm lên nhìn thử, là điện thoại của Chu Diệc An, lông mày càng nhíu chặt lại.

    Ngày hôm qua y gọi cho Chu Diệc An, thật sự rất hi vọng hắn có thể bắt máy, nhưng hiện tại.. Tiếng chuông điện thoại chấp nhất ấy lại cứ không ngừng vang vọng bên tai, Chu Diệc Triết không muốn đánh thức Triệu Thanh cho nên cầm điện thoại đi ra ngoài nghe.

    "A lô."

    "Anh, hôm qua anh tìm em có việc gì sao?" Giọng nói của Chu Diệc An có chút uể oải, "Hôm qua phòng triển lãm có hoạt động nên em không thể mang điện thoại theo được."

    Chu Diệc Triết cầm điện thoại, một lát sau, dùng ngữ khí thoải mái nhất nói: "Không có gì, lỡ tay ấn nhầm thôi."

    "À, vậy em không làm phiền anh nữa." Chu Diệc An vội vàng cúp máy, hôm qua Triệu Thanh không về nhà cả một đêm, hắn thật sự rất lo cho cậu. Triệu Thanh chưa bao giờ tuỳ tiện qua đêm ở bên ngoài, hơn nữa, không phải cậu ấy đã nói là buổi tối có chuyện muốn nói với hắn sao?

    Chu Diệc Triết trở về phòng, chợt nghe thấy tiếng điện thoại trong túi quần tây của Triệu Thanh vang lên, y lấy ra nhìn, quả nhiên là điện thoại từ Chu Diệc An, y không chút do dự chuyển sang chế độ im lặng.

    【444: Kí chủ đại đại, ngài tỉnh rồi? 】

    【 Tạ Hà: Ừm. 】

    【444: Kí chủ đại đại quả nhiên thật lợi hại, mới một đêm đã cọ lên 35 độ hảo cảm rồi, hiện tại độ hảo cảm của Chu Diệc Triết đối với ngài là 35 ạ! 】

    【 Tạ Hà: Nằm trong dự kiến. 】

    【444: Dạ? 】

    【Tạ Hà: 99% đàn ông đều là động vật dùng nửa người dưới để suy nghĩ, ngủ sảng khoái một đêm thì sinh ra hảo cảm cũng là chuyện bình thường, y cũng đâu có yêu thương gì tôi nên dừng lại ở 35 điểm đã là tốt lắm rồi, có thể thấy ý chí của Chu Diệc Triết cũng coi như không tồi. 】

    【444 bừng tỉnh đại ngộ: A.. vậy 1% còn lại thì sao ạ? 】

    【 Tạ Hà: Đàn ông nửa người dưới không dùng được. 】

    【444: Chuyện kia.. y thì thích rồi, nhưng còn ngài thì sao.. QAQ】 hu hu hu kí chủ đại đại hi sinh thật lớn a.

    【 Tạ Hà: Tôi chỉ có một chút khó chịu. 】

    【444: Làm sao vậy ạ? 】

    【Tạ Hà: Lần đầu tiên ở dưới lại gặp phải hàng khủng như vậy, về sau chỉ sợ khó thỏa mãn :))

    【444:. 】

    【 Tạ Hà còn chưa hết thèm thuồng mà cảm khái thêm một câu: Chu Diệc Triết rất có phong độ dũng mãnh như tôi năm đó, tôi thích. 】

    【444:. 】

    【444: Vậy giờ ngài có tính toán gì chưa ạ? 】

    【 Tạ Hà: Rèn sắt khi còn nóng. Cơ hội tốt để cọ điểm hảo cảm như vậy đương nhiên không thể buông tha được. 】

    Tạ Hà chậm rãi mở to mắt, dường như vẫn còn chưa rõ tình huống hiện tại, đôi mắt cậu ướt sũng hệt như một chú nai con ngơ ngác.

    Cậu khẽ cử động thân thể một chút, cảm thấy cả người đều đau nhức, đau đớn làm ý thức của cậu dần trở lại, ánh mắt chậm rãi lộ ra kinh hoàng, cậu quay đầu nhìn về phía người đàn ông xa lạ bên kia giường, máu trên mặt như bị rút đi, tái nhợt một mảnh.

    "Cậu tỉnh rồi." Chu Diệc Triết cẩn thận quan sát sự thay đổi trên mặt thanh niên, bộ dáng yếu ớt bất lực kia khiến đáy lòng y mềm đi một chút, dù sao cũng là lỗi của y. Y vươn tay ra, muốn sờ đầu cậu lại bị cậu tránh đi..

    Tạ Hà hốt hoảng nghiêng đầu, trong mắt đều là mê man còn xen lẫn cả khiếp sợ không cách nào giấu được, cậu cảnh giác nhìn chằm chằm Chu Diệc Triết, tựa như đang nhìn một mãnh thú vô cùng nguy hiểm.

    Đuôi lông mày của Chu Diệc Triết khẽ nhướng lên, không ngờ cậu ấy cũng có một mặt như thế, so với y dự đoán còn kiên cường hơn rất nhiều.

    "Đây là thái độ cậu đối với ân nhân cứu mạng của mình sao?" Chu Diệc Triết nhẹ giọng cười, ánh mắt còn mang theo một tia hứng thú.

    【444: Đinh, độ hảo cảm của mục tiêu +5】

    Tạ Hà cắn môi dưới, cậu nhớ ra rồi, người tối qua bỏ thuốc cậu quả thật là người khác, sau đó lại có một người nữa xuất hiện cứu cậu ra.. Kế đó, hình như là cậu tự chủ động quấn quít lấy người ta? Bị tạt cho một chậu nước lạnh mà vẫn không chịu từ bỏ? Cậu cố gắng nhớ lại, trên mặt vừa ngại ngùng lại vừa giận dữ, cảm giác xấu hổ và lúng túng thay phiên nhau hiện lên, cực kì phức tạp.

    Chu Diệc Triết cũng không gấp, chờ Tạ Hà từ từ nhớ lại.

    Cuối cùng Tạ Hà không muốn cũng phải thừa nhận những gì Chu Diệc Triết nói đều là sự thật, Chu Diệc Triết đúng là ân nhân cứu mạng của cậu, cậu nên cảm ơn y mới phải, nhưng ngẫm lại những chuyện xảy ra sau đó, hai từ cảm ơn này nói như thế nào cũng không thành lời, chật vật dời tầm mắt đi.

    Tâm tư của đối phương gần như đã viết hết lên mặt, bỗng dưng Chu Diệc Triết rất muốn trêu chọc cậu một chút, muốn nhìn thấy nhiều biểu cảm trên khuôn mặt của cậu hơn.. Loại xúc động này quả thật rất mới lạ đối với y.

    "Tôi chẳng những vì cậu đắc tội với người ta, mà còn lãng phí thể lực và thời gian của mình cho cậu rất nhiều, không nghĩ tới lại cứu phải một tên vô ơn rồi." Giọng điệu của Chu Diệc Triết bình thản nhưng lại ẩn ẩn mang theo châm chọc, "Được rồi, coi như hôm qua chưa xảy ra chuyện gì đi."

    Tạ Hà phẫn nộ ngẩng đầu lên, cái gì mà lãng phí thời gian và thể lực chứ! Ai muốn anh lãng mấy cái đó hả! Nhưng khi đối diện với tầm mắt bình tĩnh của Chu Diệc Triết, sự xem thường như có như không ấy tựa như một lời trào phúng trong âm thầm đối với cậu, mà hành vi của cậu ngày hôm qua lại giống như tự vả lên mặt mình vậy, vô cùng nóng rát. Một hồi sau, Tạ Hà cúi đầu, gần như là từ bên trong kẽ răng, phun ra một câu không lưu loát, "Cảm ơn anh."

    Thực sự là đáng yêu đến mức khiến người khác muốn bắt nạt, bên môi Chu Diệc Triết cũng hiện lên ý cười, xem ra đứa em trai của y cũng thật có mắt nhìn, có thể đào ra được một bảo bối như vậy, y thật sự có hơi ghen tị đấy.

    Nhắc đến em trai mình, ý cười bên môi của Chu Diệc Triết cũng lập tức biến mất.

    Nói thế nào đi nữa thì đây cũng là một sai lầm.

    "Căn phòng này tôi đã thuê một tuần, cậu có thể an tâm ở lại, chờ đến khi nào khoẻ rồi hẵng về." Chu Diệc Triết nói, y đã cân nhắc rất tỉ mỉ, nếu cứ để Triệu Thanh về nhà như vậy bảo đảm Chu Diệc An sẽ phát điên lên cho xem.

    "Tôi không cần!" Khi đối mặt với Chu Diệc Triết, tâm trạng của cậu rất phức tạp, cậu biết người đàn ông này là ân nhân của mình, nhưng cậu lại không thể chấp nhận được những chuyện y đã làm với cậu sau đó, hơn nữa trong lòng cậu còn rất hổ thẹn và áy náy với Chu Diệc An, giờ phút này cảm giác tội lỗi ấy đang không ngừng hành hạ cậu.

    "Tôi không có hứng thú với cậu, làm vậy chỉ vì xuất phát từ suy nghĩ làm người tốt thì phải làm đến cùng thôi, hiện tại tinh thần của cậu không được ổn định, chờ cậu tỉnh táo lại rồi hãy đưa ra quyết định." Chu Diệc Triết nói xong thì đứng dậy, y còn có rất nhiều chuyện cần phải làm, hơn nữa chỉ cần y ở đây, Tạ Hà sẽ không nghỉ ngơi được.

    Tạ Hà cắn môi không nói gì.

    Chu Diệc Triết đi tới trước cửa, chợt nhớ ra cái gì, quay đầu lại chăm chú nhìn Tạ Hà: "Cậu không muốn biết tên của tôi sao?"

    Tạ Hà không chút do dự nghiêng đầu sang chỗ khác, ngữ khí lạnh nhạt, "Không muốn."

    【444: Đinh, độ hảo cảm của mục tiêu +10】

    - - Hết chương 3 --
     
  5. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 4: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (4)

    "click để xem"
    【444: Đinh, độ hảo cảm mục tiêu +10, trước mắt độ hảo cảm là 50. 】

    【444: Kí chủ đại đại ngài rốt cuộc đã làm như thế nào thế á á á, nghĩ mãi cũng không ra! 】

    【Tạ Hà: Lạt mềm buộc chặt ấy mà, không cần phải ngạc nhiên. Hơn nữa chỉ có 50 điểm hảo cảm thì tính là cái gì, đàn ông đối với bạn tình, bạn tốt, đồng nghiệp, thậm chí là nhìn kẻ nào đó thuận mắt cũng có thể cho 50 điểm hảo cảm. 】

    【444 :(⊙o⊙) woah~】

    【 Tạ Hà: Nếu dựa theo tiêu chuẩn của hệ thống, giả sử các kí chủ khác lăn giường với tôi, trên cơ bản tôi đều có thể cho bọn họ hơn 50 điểm hảo cảm, đảm bảo không thể thấp hơn, đây chính là thể hiện sự tôn trọng với đối phương. So với Chu Diệc Triết, y đã xem như keo kiệt rồi, còn cần tôi phải dùng thêm thủ đoạn mới được. 】

    【444: . 】 nó không nên ôm bất kì ảo tưởng gì đối với tiết tháo của kí chủ đại đại _ (: зゝ∠) _

    【 Tạ Hà: Đàn ông trời sinh là vậy đấy, chỉ cần sử dụng cách thức công lược phù hợp thì cọ lên 80 điểm không có gì khó khăn hết. 】

    【444: Vậy trên 80 thì sao ạ? 】

    【 Tạ Hà: Trên 80 thì có một chút khác biệt, khi đó đàn ông sẽ bắt đầu dùng não để suy nghĩ, muốn làm một người đàn ông trăng hoa thì dễ, nhưng muốn làm cho một người đàn ông chung tình lại rất khó, khiến một người đàn ông yêu một người khác không từ thủ đoạn, thông thường còn cần phải có vận may. 】

    【444: Vận may! Cửa hàng hệ thống cũng có bán nha! BUFF may mắn cấp E chỉ cần một vạn thôi ạ! 】

    【Tạ Hà: Bảo bối, không phải cứ có nhiều tiền là để tiêu pha như vậy, ý tôi muốn nói là mấy thứ đó phải cần có vận may, nhưng tôi có nói là tôi cần sao? 】 hơn nữa cái vận may cấp E này, nghe thôi cũng cảm thấy chẳng có gì tốt lành rồi..

    【444: +_+】

    【Tạ Hà: So với vận may, tôi lại càng thích cảm giác nắm trong tay tất cả hơn :) 】

    444: Cảm thấy kí chủ đại đại quá thô bạo thì phải làm sao bây giờ..

    Đương nhiên Tạ Hà sẽ không ở lại khách sạn này, cậu thu dọn đồ đạc của mình, bắt một chiếc taxi, sau đó tìm một nhà nghỉ nào đấy không gây chú ý rồi ở tạm, dứt khoát ở lại luôn năm ngày.

    Trong năm ngày này cậu cũng không mở điện thoại, mỗi ngày đều xem bản tin thời sự mới nhất ở trên mạng, sẵn tiện kêu 444 mở phim cho cậu coi, cửa hàng hệ thống có rất nhiều phim điện ảnh, kịch truyền hình và tiểu thuyết của các thế giới khác nữa, giá cả cũng phải chăng, đã vậy còn có thể xem trực tiếp ở trong đầu, rất tiện lợi.

    Tạ Hà vô cùng hài lòng với cuộc sống bây giờ, nhưng 444 lại có chút nôn nóng.

    【444: Kí chủ đại đại, ngài thật sự không lo một chút nào hay sao? Ngài đã mất tích năm ngày rồi đó! 】Đảm bảo bây giờ Chu Diệc An đang cuống cuồng đến điên rồi.

    【Tạ Hà: Em xem cái bảng tin này nè, thanh niên họ Đinh cưỡng gian không thành còn bị hình sự tạm giam. 】

    【444: Ngài còn có tâm trạng quan tâm mấy chuyện này? 】 chỉ là một tin tức xã hội không đáng nhắc tới mà thôi, không chú ý thì sẽ không nhìn thấy được.. Càng không liên quan đến bọn họ.

    Tạ Hà thở dài, cậu không nên ôm hi vọng vào chỉ số thông minh của 444, thôi, cứ xem nó như linh vật đi, biết nghe lời là được.

    【 Tạ Hà: Tôi dám cá, lần sau gặp lại độ hảo cảm của Chu Diệc Triết sẽ tăng thêm 10 điểm. 】

    【444: Tại sao ạ.. 】

    【 Tạ Hà cười sâu xa: Bởi vì y nhớ mãi không quên tôi chứ sao. 】 mới đó mà đã ra tay trừng trị tên Đinh Minh kia rồi, có thể thấy y đã đặt cậu vào trong lòng, ít nhất đã xem cậu là hoa trong lãnh địa của y, đương nhiên y sẽ không tha thứ cho kẻ nào dám xâm phạm vào nó. Hiểu được điều này là có thể tiến hành công lược rồi, cái gọi là biết mình biết ta trăm trận trăm thắng, thủ đoạn lạt mềm buộc chặt này nói miệng thì đơn giản đấy, nhưng người bình thường chưa chắc đã chơi được.

    Thật ra đến ngày thứ ba, dấu vết trên người Tạ Hà đã gần như biến mất toàn bộ rồi, không hổ là 'huyết thống vạn nhân mê', trừ tạo ra sức hút ở bên ngoài còn tặng kèm thêm cả năng lực tự phục hồi nữa, tất cả thuộc tính đều được tăng lên đáng kể.

    Chẳng qua Tạ Hà vẫn bình chân như vại trong suốt năm ngày này, mãi đến khi cậu cảm thấy đến lúc rồi, mới chậm rì rì trở về nhà của cậu và Chu Diệc An.

    Lúc cậu trở về thì trời đã tối đen, Chu Diệc An không có ở nhà.

    Không ngờ mới rời khỏi nhà có năm ngày mà một cái ổ nhỏ ấm áp đã trở thành một cái ổ chó loạn tùng phèo hết cả lên, đâu đâu cũng có quần áo của Chu Diệc An, phòng bếp cũng không thèm dọn dẹp, có thể nhìn ra được mấy ngày nay Chu Diệc An không có tâm tư làm ba cái chuyện vặt vãnh này, chắc chắn là dồn hết tinh lực đi tìm cậu.

    Tạ Hà xắn tay áo lên bắt đầu dọn cái này dọn cái kia, sau một tiếng đồng hồ, rốt cuộc căn nhà cũng sạch sẽ trở lại.

    Kế đó cậu trở về giường của mình thản nhiên đánh một giấc.

    【444: Kí chủ đại đại, ngài không gọi điện thoại cho Chu Diệc An sao? 】

    【Tạ Hà: Đừng ầm ĩ, em cứ chờ ở đó mà xem đi. 】

    Chu Diệc An lê bước từng chân nặng nề về nhà, Triệu Thanh đã mất tích được năm ngày, hắn chỉ biết nơi cuối cùng cậu xuất hiện chính là tại khách sạn mà cậu đang làm công, nhưng tiệc rượu vẫn còn chưa kết thúc thì cậu đã rời đi trước rồi, sau đó có người bảo nhìn thấy cậu rời khỏi khách sạn vào buổi sáng ngày hôm sau.. Cuối cùng không còn ai nhìn thấy cậu nữa, cậu giống như đã bốc hơi khỏi thế giới này vậy.

    Chu Diệc An uể oải siết chặt nắm đấm, cực kì hối hận và bất an khiến hắn đau đớn vô cùng, tại sao trước kia hắn có thể sơ ý đến vậy, sao lại có thể để Triệu Thanh làm việc ở những nơi như thế chứ, tại sao không chịu bảo vệ cậu ấy cho thật tốt.

    Bây giờ Triệu Thanh đang ở đâu, có phải cậu ấy đã gặp chuyện gì bất trắc rồi hay không? Hắn sẽ mất cậu ấy sao?

    Chu Diệc An nghĩ đến đây, cảm thấy lồng ngực khó chịu đến không thể thở nổi.

    Hắn đẩy cửa ra, lần mò tìm kiếm công tắc đèn trong bóng tối, "Tách" một tiếng ánh đèn sáng lên, hắn chớp chớp đôi mắt, mãi đến khi nhìn thấy rõ tình huống ở trong nhà, hô hấp của hắn bỗng nhiên dồn dập hẳn lên.

    Tất cả mọi thứ đều giống như lúc Triệu Thanh còn ở đây..

    Ánh mắt của Chu Diệc An thay đổi, vọt nhanh vào phòng ngủ, nhưng đến khi để tay lên chốt cửa, hắn lại chần chờ, cảm giác sợ hãi và bất an như bao trùm lấy hắn. Lỡ như Triệu Thanh không có ở bên trong thì sao? Cậu ấy đã trở lại rồi ư? Tất cả những chuyện này.. Có phải là ảo giác của hắn hay không?

    Hắn cắn răng, chậm chạp xoay chốt cửa.

    Bên trong phòng ngủ chỉ có một ngọn đèn mờ nhạt trên đầu giường, thanh niên nằm nghiêng người, thân thể hơi co lại, hai tay ôm chặt lấy đầu gối, hình như cậu ngủ không được an giấc cho lắm, mi tâm còn khẽ nhíu lại, giống như đang gặp ác mộng vậy.

    Chu Diệc An nhẹ nhàng bước đến, vươn tay ra vuốt ve gương mặt của đối phương, xúc cảm ấm áp và nhẵn nhụi từ lòng bàn tay truyền đến, khiến nỗi bất an trong lòng hắn cuối cùng cũng chịu vơi bớt đi.

    Tất cả không phải là ảo giác.

    Chu Diệc An cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên trán cậu.

    Đối phương ngủ không sâu, như cảm nhận được điều gì đó Tạ Hà chậm chạp mở mắt ra, nhìn thấy Chu Diệc An, ánh mắt của cậu vẫn chan chứa vô vàn yêu thương như trước kia, chỉ có điều vùi sâu dưới lớp yêu thương ấy lại là áy náy và xấu hổ, nhưng Chu Diệc An không có phát hiện ra.

    "Em rốt cuộc cũng trở về, anh thật sự rất lo lắng cho em." Chu Diệc An ôm thật chặt Tạ Hà vào trong lòng, giọng nói của hắn cũng khàn đi.

    【444: Đinh, độ hảo cảm Chu Diệc An +5, trước mắt độ hảo cảm là 90. 】

    "Em xin lỗi.." Tạ Hà buông hàng mi của mình xuống, nếu nhìn kỹ còn có thể thấy được nó đang run lên, môi cậu tái nhợt, chần chờ một chút mới lắp bắp nói: "Em, điện thoại của em hết pin, cho nên không nhận được điện thoại của anh.." Lời nói dối này quả thật là vụng về, nhưng cũng đã là cực hạn của cậu rồi.

    Chu Diệc An có thể cảm nhận được người trong lòng đang dè dặt, hắn cảm thấy rất đau lòng, ôn nhu nói: "Không sao cả, anh chỉ lo em không trở về nữa mà thôi, không nhận được thì không nhận được, em trở về là tốt rồi."

    Tạ Hà nghe vậy lại càng thêm áy náy, người yêu của cậu tốt như vậy, mà cậu lại có thể cùng một người đàn ông khác làm ra loại chuyện kia, lúc trở về còn dùng sự dối trá để lấp liếm nó nữa. Đây chính là lần đầu tiên cậu nói dối Chu Diệc An.. Trái tim Tạ Hà như bị ai nhéo mạnh một cái, giọng cũng run lên hỏi: "Anh không hỏi em đi đâu sao?"

    Chu Diệc An làm như thoải mái nói: "Chờ khi nào em muốn nói thì hẵng nói." Hắn có thể cảm nhận được đối phương đang lo lắng, bộ dáng này giống như động vật nhỏ sợ bị vứt bỏ vậy.

    Nhất định cậu ấy đã trải qua chuyện gì đó rất khó nói, trong mắt Chu Diệc An hiện lên một tia tàn bạo, hắn nhất định phải biết rõ mọi chuyện, nhưng hắn không thể đứng trước mặt cậu thể hiện ra điều này được, lại càng không thể ép cậu cho hắn một lời giải thích, hắn không muốn làm mọi chuyện tồi tệ thêm nữa.

    Lần này hắn nhất định sẽ bảo vệ người yêu của mình thật tốt.

    Tạ Hà vươn tay ra, ôm lấy Chu Diệc An, vùi mặt thật sâu vào ngực hắn. Khi đứng trước mặt người cậu yêu nhất, cậu vẫn không thể kiềm chế được sự yếu ớt của bản thân, nhưng cậu cũng không muốn để cho Chu Diệc An nhìn thấy nước mắt của cậu.

    Lời nói dối ấy cứ như một miếng xương cá mắc ngang cổ họng cậu vậy, lại hệt như một trái bom hẹn giờ chôn ở giữa cậu và Chu Diệc An.

    Lần đầu tiên cậu cảm thấy tình yêu của bọn họ bị bịt kín trong một tầng sương mù không có cách nào thoát ra được.

    Muốn thẳng thắn hết tất cả, lại sợ bị đối phương chán ghét, bị vứt bỏ, sợ hãi khiến cậu không dám nói ra sự thật.

    Ngày hôm đó qua đi, hai người đều làm như không có gì xảy ra, khôi phục lại sinh hoạt như trước.

    Chu Diệc An cũng không nhắc đến chuyện Tạ Hà mất tích, thật giống như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra, Tạ Hà cũng không muốn nghĩ về ngày đó, cố gắng biểu hiện như không có gì cả, nhưng cậu vẫn mang trong mình nỗi áy náy không sao dứt ra được, cho nên cậu lại càng thêm ân cần với Chu Diệc An hơn, cậu muốn bù đắp lại cái gì đó cho hắn, Chu Diệc An thì sợ Tạ Hà nhớ lại những chuyện không được vui, vì vậy cũng ra sức săn sóc cậu hơn trước kia nữa.

    Nhìn từ bên ngoài, hai người gắn bó như keo sơn, lại hệt như tiểu biệt thắng tân hôn.

    Nhưng ai cũng biết, chỉ cần chân tướng vẫn chưa được phơi bày, thì những ngày tháng ngọt ngào này đều có thể bị phá vỡ bất cứ lúc nào, tựa như một trái bom hẹn giờ vậy.

    Mấy ngày nay Chu Diệc An cũng chẳng vui vẻ gì, hắn vẫn cố gắng nghĩ cách thăm dò Tạ Hà xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, cảm giác bứt rứt khó chịu ấy tựa như một bàn tay to lớn siết chặt lấy tim hắn, có vài lần hắn thiếu chút nữa đã hỏi thẳng ra.. Nhưng chỉ cần đối diện với đôi mắt dịu dàng, trong sáng và mềm mại kia của đối phương, hắn lại có cảm giác nếu tổn thương cậu một chút thôi thì cậu chắc chắn sẽ vỡ tan ra ngay vậy, vì thế câu nghi vấn ấy vẫn không tài nào nói ra khỏi miệng được.

    Hơn nữa hắn phát hiện kể từ sau khi trở về, đời sống tình dục giữa hai người cũng không còn hài hòa như trước, bình thường cậu ấy vẫn luôn dịu ngoan, bây giờ lại bắt đầu tránh né những động tác thân mật của hắn.

    Tạ Hà cũng nhìn thấy sự ấm ức dần tích tụ nơi đáy mắt của Chu Diệc An, cậu cũng rất khổ sở, không phải là cậu không muốn thân mật với Chu Diệc An, chẳng qua là.. cậu không thể. Chỉ cần nhắm mắt lại, cậu sẽ nhớ đến buổi tối điên cuồng kia, nhớ tới người đàn ông xa lạ đó ở trên người cậu.. Cướp đoạt lấy cậu.. Bối rối, xấu hổ, sợ hãi làm cậu không thể toàn tâm toàn ý tiếp nhận Chu Diệc An được. Rõ ràng hắn mới là người đàn ông cậu yêu nhất, nhưng chỉ cần hắn gần gũi với cậu một chút thôi sẽ khiến cậu nhớ lại đoạn kí ức tồi tệ kia, loại dày vò này khiến cậu thật sự rất đau đớn.

    Chu Diệc An nhìn thấy cậu như vậy cũng đau lòng không kém, vì thế cũng không yêu cầu chuyện đó nữa, cho dù nhẫn nại đến khó chịu, thì cùng lắm chỉ ôm đối phương vào trong lòng, hôn hôn một chút mà thôi.

    【444: Kí chủ đại đại, mới có mấy ngày trôi qua, hơn nữa ngài còn từ chối hắn nhiều lần như vậy, thế mà độ hảo cảm hắn còn tăng đến 92 điểm! 】

    【 Tạ Hà: Bình thường thôi, hắn từ đầu đã yêu tôi rồi, chẳng qua là chuyện tình cảm của bọn tôi quá bình lặng không sóng gió, hiện tại đã bắt đầu lo được lo mất, độ hảo tăng lên cũng là chuyện đương nhiên. Đàn ông ấy mà, không thể quá chiều chuộng bọn họ được. 】

    【444: Cả điều này cũng nằm trong dự liệu của ngài sao? Mắt lấp lánh~ing. 】

    【 Tạ Hà: Em đoán xem :) 】

    【444: Nhưng mà Chu Diệc An cũng đâu phải đối tượng công lược đâu, có cọ hảo cảm cao bao nhiêu cũng vô dụng ài~】

    【Tạ Hà: Con người ai cũng có một thói hư tật xấu.. Đồ vật có người tranh cướp thì mới là thứ tốt nhất, còn có tác dụng gì hay không thì em sắp được nhìn thấy rồi. 】

    Hai người vừa mới ăn sáng xong, Chu Diệc An cười nói: "Tối nay anh đưa em ra ngoài ăn cơm, anh trai của anh muốn gặp em."

    Tạ Hà nghi hoặc nhìn hắn: "Anh trai của anh?"

    Chu Diệc An ngượng ngùng cười cười: "Đúng vậy, anh còn có một người anh nữa, trước kia vẫn chưa nói với em." Hắn cũng không ngờ Chu Diệc Triết lại muốn gặp Triệu Thanh, dù sao hắn vẫn luôn sùng bái người anh này của mình, vừa có xuất thân tốt lại vừa có năng lực, tuy lớn lên không còn hợp nhau nữa, nhưng hắn vẫn rất kính trọng y. Chu Diệc Triết bằng lòng gặp Triệu Thanh làm hắn rất vui mừng, nếu Chu Diệc Triết có thể chấp nhận chuyện này thì cũng tương đương với việc chiếm được sự đồng ý trong nhà, đến lúc đó Triệu Thanh sẽ không còn lo được lo mất nữa, không phải sao?

    Hắn thật sự rất muốn ở bên Triệu Thanh cả đời, hắn không thể đánh mất Triệu Thanh. Đây có lẽ là cơ hội để hắn thẳng thắn về thân phận thật của mình luôn..

    Tạ Hà lập tức cảm thấy khẩn trương như chuẩn bị ra mắt cha mẹ chồng, cậu không yên lòng nói: "Anh trai anh.. lỡ không thích em thì sao.." Bởi vì trước đó Tống Như Di cũng không có thích cậu, cái loại ta đây cao sang với không tới rồi còn xem thường cậu như vậy vẫn luôn khiến cậu rất để bụng.. Cậu còn chưa kịp thẳng thắn với Chu Diệc An về việc ấy thì đã xảy ra biến cố kia rồi.

    Chu Diệc An véo má cậu, yêu thương nói: "Em tốt như vậy, anh ấy nhất định sẽ thích em."

    Nói thì nói như vậy, nhưng Tạ Hà vẫn rất lo lắng, cậu sửa soạn thật tốt lại bản thân, mặc một bộ quần áo đoan trang ngay ngắn, so với đi phỏng vấn còn để tâm hơn, có điều vẫn không tài nào giấu nổi sự khẩn trương dưới đáy mắt.

    Chu Diệc An dở khóc dở cười, nhưng hắn luôn chiều chuộng Triệu Thanh, cho nên cũng không có nói gì, dù kết có ra sao đi nữa thì hắn đều cảm thấy cậu đẹp nhất.

    Nhà hàng mà Chu Diệc Triết hẹn gặp hai người rất sang trọng, vị trí ngồi là tại bên cạnh một tòa non bộ, không có xanh vàng rực rỡ, nhưng lại mang theo một nét cổ điển, yên tĩnh nhã nhặn, làm cho người ta đi đứng đều phải cẩn thận hơn một chút, hiển nhiên nơi này không phải là nơi mà người bình thường có thể tới được.

    Tạ Hà khẩn trương đến mức tay chân đều luống cuống, nghi ngờ nhìn Chu Diệc An, tại sao anh trai Chu Diệc An lại chọn một nơi như thế này?

    Chu Diệc An cũng có chút chột dạ, hắn nắm chặt tay Tạ Hà, cười nói, "Đừng sợ, chỉ là anh trai anh thôi mà."

    Tạ Hà cũng không muốn ném đi mặt mũi của Chu Diệc An, lại càng không muốn bị anh trai của Chu Diệc An khinh thường, cậu bắt bản thân phải nặn ra một nụ cười xán lạn, "Ừm." Hôm nay cậu nhất định phải thể hiện thật tốt!

    Chu Diệc An ôn nhu nhìn cậu, nắm tay cậu đi vào chỗ ngồi.

    "Anh, bọn em đến rồi."

    Người đàn ông đang ngồi tại chỗ của mình, nghe vậy thì ngẩng đầu lên, lộ ra một nụ cười thản nhiên: "Ừ."

    Tạ Hà nghe thấy giọng nói đã xuất hiện vô số lần trong ác mộng của cậu, lại nhìn thấy gương mặt anh tuấn gần như máu lạnh kia của đối phương, cảm thấy dòng máu trong người mình như bị đóng băng lại.

    【444: Đinh, trước mắt độ hảo cảm của mục tiêu là 60. 】

    - - Hết chương 4 --
     
  6. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 5: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (5)

    "click để xem"
    【444: Đinh, trước mắt độ hảo cảm của mục tiêu là 60. 】

    【444: Thật sự tăng thêm 10 điểm nè chời! Kí chủ đại đại em nể ngài rồi đó _ (: зゝ∠) _ mặt mũi còn chưa thấy, tại sao ngài lại có thể làm độ hảo cảm của y tăng lên được nhiều như vậy! 】

    【Tạ Hà: Chẳng sợ nếm được mỹ vị tuyệt vời nhất, chỉ sợ ăn được một lần mà không có lần thứ hai. Sau đó sẽ không ngừng nhớ về hương vị ấy, mỗi ngày nhớ hàng đêm mong, nhớ đến mức nó đẹp đến nỗi không thể nào tưởng tượng ra được nữa. 】tuy đây chỉ là sơ cấp, nhưng dù sao cũng là 'huyết thống vạn nhân mê' hàng thật giá thật, đâu có dễ gì để người khác ăn được lần nữa chứ.

    【444: +_+】 hoàn toàn không hiểu!

    【 Tạ Hà: Hiện tại im lặng, đừng ảnh hưởng đến tôi phát huy. 】

    Tạ Hà kinh ngạc nhìn người đàn ông đang ngồi ở ghế chủ vị[1], cả người cứng ngắc, tay chân lạnh buốt.

    [1] chủ vị: Vị trí ngồi của người làm chủ.

    Chu Diệc An cũng cảm nhận được lòng bàn tay của Tạ Hà bỗng nhiên lạnh toát, thấy cậu ngây ngốc đứng yên ở trước cửa, còn tưởng cậu khẩn trương, cười nói: "Không có việc gì, đây là anh trai của anh, Chu Diệc Triết."

    Chu Diệc Triết cũng mỉm cười, nhìn về phía Tạ Hà như một người xa lạ chưa bao giờ gặp, y bước đến chỗ Tạ Hà vươn tay phải ra: "Chào cậu."

    Tạ Hà vẫn không nhúc nhích, trong mắt đều là kinh ngạc, sau đó cậu dời tầm mắt xuống đôi tay đang duỗi tới trước mặt mình, ngón tay ấy thon dài hoàn mỹ đến không tì vết, nhưng trong mắt cậu.. Lại giống như bàn tay của ác ma đang vươn ra từ trong ác mộng, bất cứ lúc nào cũng có thể hóa thành hiện thực, cậu theo bản năng lùi về sau một bước.

    Chu Diệc An lộ ra vẻ khó hiểu, tuy bình thường Triệu Thanh cũng hay thẹn thùng, nhưng biểu hiện không lễ phép như vậy quả thật là có hơi kỳ lạ.

    Tại giây phút xấu hổ ấy, Chu Diệc Triết rất tự nhiên thu tay lại, cũng không vì bị từ chối mà tức giận, y khẽ cười một tiếng: "Đứng ở cửa làm gì, mau ngồi đi."

    Những lời này làm cho Chu Diệc An bừng tỉnh, cũng nhắc nhở cả Tạ Hà.

    Vẻ mặt Tạ Hà hơi thay đổi, vừa rồi cậu quá kích động, rất có thể sẽ làm Chu Diệc An nghi ngờ! Cậu không thể để cho Chu Diệc An nhận ra được.. Nhất là.. Người đàn ông kia còn là anh trai của Chu Diệc An nữa.. Nếu như Chu Diệc An biết được chân tướng, hắn sẽ chán ghét cậu đến cỡ nào? Cậu không muốn đánh mất Chu Diệc An!

    Tạ Hà dần thả lỏng cơ thể, lúc này mới chú ý đến Chu Diệc Triết cũng không tính vạch trần cậu, điều này không khỏi làm cậu nhẹ nhõm hẳn ra.

    "Chào, chào anh.." Tạ Hà cúi đầu nói, rồi thuận theo Chu Diệc An ngồi xuống bên cạnh hắn.

    Nhưng ngay sau đó, hành động của Chu Diệc Triết lại khiến cho lông tơ của Tạ Hà dựng hết cả lên, Chu Diệc Triết ấy vậy mà ngồi bên cạnh cậu!

    Bị hai anh em trái phải kẹp giữa, lòng bàn tay của Tạ Hà đều chảy mồ hôi lạnh.

    Tạ Hà dùng hết sức lực để duy trì bình tĩnh, nhưng sự khác thường của cậu vẫn lọt vào mắt của hai anh em bọn họ, hệt như đèn pha giữa trời đêm, muốn làm như không thấy cũng không được.

    Khoé miệng Chu Diệc Triết lộ ra ý cười sâu xa không dễ thấy, bỗng nhiên y mở miệng: "Nhìn tôi đáng sợ lắm sao?"

    Tạ Hà hít một ngụm khí lạnh, căn bản không dám nhìn về phía y.

    Chu Diệc An nhìn thoáng qua anh trai mình, cười nói: "Quả thật nhìn anh rất đáng sợ." Hắn nhẹ nhàng vỗ mu bàn tay Tạ Hà, nhỏ giọng dỗ dành: "Không sao đâu, anh trai anh nhìn nghiêm túc thế thôi chứ ảnh tốt lắm, hơn nữa ảnh chắc chắn sẽ thích em. Đúng không, anh?" Câu cuối là hỏi Chu Diệc Triết.

    Chu Diệc Triết chậm rãi rót cho Tạ Hà một tách trà: "Ừm, tôi thật sự rất thích cậu ấy."

    Chu Diệc An nghe vậy lại càng vui vẻ, đắc ý nói với Tạ Hà: "Anh đã nói rồi mà, anh trai anh nhất định sẽ thích em! Về sau đều là người một nhà, không cần phải khẩn trương như vậy."

    Trước mặt Tạ Hà tối sầm, cậu không muốn trở thành người một nhà với người đàn ông này!

    "Được rồi, cậu càng nói lại càng khiến cậu ấy khẩn trương hơn đấy." Nhìn sắc mặt tái xanh của Tạ Hà, Chu Diệc Triết 'tốt bụng' giải vây cho cậu, sau đó gọi người mang đồ ăn lên.

    Không lâu sau, một bàn đồ ăn vô cùng phong phú cũng được dọn lên.

    Tạ Hà nhìn bàn ăn, lại không có tâm trạng ăn uống gì, nhưng hai anh em họ lại cố tình làm như không thấy, Chu Diệc An ân cần gắp đồ ăn cho cậu, Chu Diệc Triết thì thi thoảng săn sóc hỏi vài câu, ví dụ như đồ ăn có hợp khẩu vị không.

    Tiếp đãi kiểu này thật sự là không có chỗ nào để chê cả, nhưng Tạ Hà lại như đứng trong đống lửa, ngồi trên đống than, biểu cảm trên mặt càng lúc càng cứng ngắc, càng ngày càng khó coi.

    Rốt cuộc Chu Diệc An cũng nhận ra cái gì đó, lo lắng hỏi: "Em có chỗ nào không thoải mái sao?"

    "Không.. Không có gì, em đi vệ sinh một chút." Tạ Hà bỗng nhiên đứng dậy.

    Nơi này thật khiến cho cậu chịu hết nổi!

    【 Tạ Hà: Đúng là chịu hết nổi mà! Đồ ăn ngon nhiều như vậy lại không thể bỏ vào bụng được, đây là bạc đãi bản thân mà. 】

    【444 :(⊙o⊙) dạ? 】

    【Tạ Hà: Lần trước tôi nhìn thấy trong cửa hàng hệ thống có bán thịt trùng tinh hệ đúng không, có lẽ đáng để thử một lần đấy, tuy có hơi mắc, nhưng sống mà không biết tận hưởng thì sống làm cái gì nữa. 】

    【444: Gật đầu gật đầu gật đầu 】 kí chủ đại đại chính là tuýp người theo đuổi chủ nghĩa hưởng thụ thú vui ở trước mắt.

    Đương nhiên Tạ Hà không phải đi vệ sinh thật, cậu ở bên trong một lát, canh thời gian vừa đủ thì chuẩn bị trở ra.

    【444 đột nhiên lên tiếng: Kí chủ đại đại! Chu Diệc Triết đang đứng ngoài cửa ạ! 】

    Đôi mắt của Tạ Hà khẽ co rút lại một chút, trên mặt lập tức trở nên thật tự nhiên, chậm rãi đi ra ngoài.

    Cậu vừa đi đến trước cửa, bỗng nhiên bị một người nào đó tóm lấy cánh tay lôi mạnh trở về! Lưng cậu va phải vào tường, theo sát sau đó có một bóng đen to lớn phủ kín lấy người cậu.

    Tạ Hà phẫn nộ ngẩng đầu lên, lập tức nhìn thấy Chu Diệc Triết đang đứng trước mặt mình, từ trên cao nhìn xuống, khuôn mặt anh tuấn kia không có lấy nửa ý cười, chỉ có lạnh lẽo quan sát cậu, hoàn toàn khác một trời một vực với người ôn hòa ban nãy.

    "Anh muốn làm gì?" Tạ Hà tức giận trừng mắt nhìn y.

    "Những lời này là tôi nên hỏi cậu mới đúng. Cậu tiếp cận em trai tôi là muốn làm gì?" Ánh mắt của Chu Diệc Triết sắc bén như dao găm, tư thế áp bức này khiến cho đối phương cảm thấy bị đè ép vô cùng, giọng của y ngậm theo băng lạnh: "Hơn nữa sau khi gặp lại ân nhân của mình, cậu không có lời nào muốn nói sao? Xem ra vong ân phụ nghĩa mới là bản chất thật của cậu nhỉ?"

    Tạ Hà mở to hai mắt khiếp sợ nhìn y, không rõ tại sao bản thân lại bị mắng như vậy? Sau một hồi, cậu mới cắn răng nói: "Nếu anh nói là chuyện lần đó.. Tôi.. Tôi đã.. cảm ơn, đã cảm anh rồi mà.."

    "Có vẻ như.. Tôi nên kể chuyện ngày hôm đó cho Chu Diệc An nghe." Chu Diệc Triết chậm rãi nói.

    Tròng mắt Tạ Hà co rụt lại, vội vàng kéo lấy cổ áo của Chu Diệc Triết, ngoài mạnh trong yếu lớn tiếng nói: "Anh không thể làm như vậy!"

    Hóa ra bị ép đến đường cùng thì con thỏ cũng sẽ biết vươn móng vuốt, đáy mắt Chu Diệc Triết hiện lên một tia nghiền ngẫm, y dời mắt xuống chỗ cổ áo bị Tạ Hà nắm lấy, thản nhiên nói: "Tại sao không thể, làm anh trai của Chu Diệc An, tôi đương nhiên có trách nhiệm và nghĩa vụ giúp cậu ta đưa ra lựa chọn chính xác nhất, đánh giá thay cậu ta, tránh cho cậu ta bị người có lòng dạ xấu xa tiếp cận -- đây cũng chính là mục đích ngày hôm nay của tôi, chỉ là tôi không ngờ.. Người đó lại là cậu."

    Lời nói nhẹ nhàng bâng quơ lại không thể chê vào đâu được, nhưng cũng vì câu nói đó mà lớp phòng vệ của Tạ Hà đã bị đánh cho tan tác, vẻ mặt cậu dần trở nên tuyệt vọng.

    Hốc mắt Tạ Hà đỏ hoe, cậu nhìn người đàn ông đáng sợ trước mặt mình, sau một hồi, giọng cậu nhỏ xíu còn mang theo ý tứ cầu xin: "Xin anh.. đừng nói.."

    Chu Diệc Triết nhìn người thanh niên ở đối diện, ánh mắt yếu ớt kia thật khiến cho lòng y ngứa ngáy, vừa rồi y có phải đã quá đáng rồi không? Vì vậy giọng điệu của Chu Diệc Triết cũng không khỏi dịu xuống: "Tạm thời tôi sẽ không nói."

    Tạ Hà sửng sốt một chút, trong mắt lại hiện lên một tia mong chờ, cậu chờ đợi nhìn Chu Diệc Triết. Hai tròng mắt lấp lánh ánh nước, đẹp đến mức làm tâm trí người khác cũng nhộn nhạo theo, khiến người ta rất muốn chiếm lấy làm của riêng.. Hoặc là phá huỷ nó..

    Ánh mắt của Chu Diệc Triết chợt tối đi, y cúi đầu, đôi môi suýt nữa chạm lên chóp mũi cậu, y hạ giọng nói: "Nhưng bây giờ tôi lại có chút phân vân chuyện tôi giúp cậu giấu diếm là đúng hay sai, bởi vì cậu là một tên vô ơn, còn là loại thấp kém dâm đãng nữa, nếu tôi giúp cậu che giấu sự thật, thì chẳng khác nào không có trách nhiệm với Chu Diệc An, đúng không?"

    "Tôi, tôi không phải là loại người như vậy, anh hiểu lầm rồi.." Trên mặt Tạ Hà hiện lên xấu hổ và tức giận, nhưng vẫn không thể biện minh cho mình được.

    "A? Chẳng lẽ cái người ôm tôi hôm đó không chịu buông tay, khóc lóc cầu xin tôi mạnh hơn nữa không phải là cậu sao?" Đôi môi mỏng của Chu Diệc Triết nhếch lên một đường cong khinh thường, không chút lưu tình phun ra một câu: "Lại nói, không những thiếu tôn trọng với người đã từng giúp đỡ mình, mà còn dùng lời lẽ xấc xược với ân nhân cứu mạng mình, đó cũng không phải là cậu sao?"

    Mỗi một từ mà Chu Diệc Triết nói ra, sắc mặt của Tạ Hà liền tái đi một chút, ánh sáng trong mắt trước đó cũng dần bị dập tắt.

    Mọi chuyện không phải như vậy, không phải như vậy.. Nhưng mà.. Tạ Hà há miệng thở dốc, cậu không thể phản bác lại.

    Tạ Hà rũ hàng mi xuống, đôi môi khẽ run lên nhè nhẹ, rốt cuộc không thể không cam chịu, nói ra những lời khuất nhục: "Đúng, thật xin lỗi.. Tôi không phải cố ý.. Cảm ơn anh đã giúp tôi, xin anh.. Đừng nói cho Chu Diệc An biết."

    Cậu nói xong những lời này, giống như một kẻ tù tội đang chờ phán quyết tử hình, cả người đều tản ra hơi thở suy sụp.

    Một hồi sau, trên đỉnh đầu truyền đến một tiếng trầm thấp: "Ngẩng đầu lên."

    Tạ Hà không dám làm trái ý y, cậu cắn môi dưới, một lát sau ngẩng đầu lên, lại bất ngờ rơi vào tròng mắt đen tựa hồ sâu của đối phương. Trong đôi mắt ấy không có sự khinh thường như cậu nghĩ, mà là một thứ cảm xúc gì đó rất phức tạp khiến cậu không tài nào nhìn ra được.

    【444: Đinh, độ hảo cảm mục tiêu +5, trước mắt độ hảo cảm là 65】

    "Trở về đi." Chu Diệc Triết kiềm chế xúc động muốn hôn lên cặp mắt ướt át kia, chậm rãi mở miệng nói.

    Mới đầu, y chỉ muốn gặp lại Triệu Thanh thôi, nhưng gặp mặt rồi, lại không nhịn được làm ra những chuyện này, Chu Diệc Triết cảm thấy bản thân không nên tiếp tục lún sâu nữa, vì y phát hiện, tâm trí của y rất dễ bị tác động bởi người thanh niên đang đứng trước mặt y. Cho nên, trò chơi đến đây phải nên kết thúc thôi.

    Tạ Hà mờ mịt nhìn Chu Diệc Triết lui về phía sau từng bước, sau đó xoay người rời đi, một lát sau.. Sắc mặt cậu lập tức tái mét tựa như phạm nhân bị phán tử hình.

    Chu Diệc Triết từ chối cậu, y muốn nói chân tướng cho Chu Diệc An.. Không, không thể!

    Bỗng nhiên Tạ Hà ôm chặt lấy cánh tay của Chu Diệc Triết.

    "Cậu!" Chu Diệc Triết kinh ngạc quay đầu lại, lập tức nhìn thấy Tạ Hà dùng cặp mắt phiếm hồng, bướng bỉnh và chấp nhất nhìn y. Đôi mắt này sạch sẽ cũng vô cùng trong trẻo, bên trong không hề có lấy bất cứ dục vọng nào, nhưng không hiểu sao Chu Diệc Triết lại nhớ đến buổi tối ngày hôm đó, cảnh tượng thanh niên rên rỉ dưới thân y, lý trí lại nằm bên bờ vực sắp đứt đoạn.

    "Xin anh.. Đừng nói.." Tạ Hà nhìn y, không ngừng cầu xin, từ ngữ cầu xin của cậu vô cùng nghèo nàn, chỉ có thể lặp đi lặp lại câu này.

    Nhưng Chu Diệc Triết lại cảm thấy đôi môi màu hồng nhạt đang tràn ra những lời khẩn cầu kia.. Lại giống như một thứ mê dược tuyệt diệu nhất.. Như đêm đó, cậu đã đau khổ mà cầu xin y yêu thương.. Cuối cùng âm thanh cao trào run rẩy ấy còn hơn cả hàng vạn từ ngữ khác.

    【444: Đinh, độ cảm mục tiêu +5, trước mắt độ hảo cảm là 70】

    "Buông." Chu Diệc Triết híp mắt lại, y gằn từng chữ: "Tôi sẽ không nói."

    "Thật, thật sao?" Trong mắt Tạ Hà toát lên vẻ không dám tin.

    "Tôi không giống cậu, tôi đã nói thì sẽ giữ lời." Chu Diệc Triết lạnh lùng nói: "Nhưng nếu bây giờ cậu không chịu buông tay, thì tôi có lẽ sẽ đổi ý đấy."

    "A, thật xin lỗi." Tạ Hà lập tức buông tay ra, hệt như Chu Diệc Triết là một củ khoai nóng phỏng tay vậy.

    Người này vì muốn đạt được mục đích mà không hề do dự làm ra những hành động như vậy, điều này thật khiến cho Chu Diệc Triết có hơi bực bội, nhưng hiện tại y không nên ở đây nữa.

    Chu Diệc Triết đen mặt rời đi.

    Trong lòng Tạ Hà cười lạnh, trò con nít, thủ đoạn đổi trắng thay đen chỉ hươu bảo ngựa không tồi, cho y đắc ý một chút.

    【444: Kí chủ đại đại, lên 70 rồi! 70 rồi đó! Thật không thể tin được! 】

    【 Tạ Hà: Không cần phải ngạc nhiên. 】

    【444: Nhưng em đoán không có ra! Nhìn y chẳng vui vẻ chút nào hết! Trông cái bản mặt ấy nói -10 điểm em còn tin. 】

    【 Tạ Hà: Bảo bối, em cho là ai cũng sẽ viết hết biểu cảm lên mặt sao? 】

    【 Tạ Hà: Y muốn đùa giỡn tôi, lại không cẩn thận đùa ngược lại mình, lấy tính cách của Chu Diệc Triết, sắc mặt có thể đẹp được sao? 】

    【444 :(⊙o⊙) 】

    Tạ Hà trở lại bàn ăn, Chu Diệc Triết đã không còn ở đó, cậu có hơi không yên lòng nhìn Chu Diệc An: "Anh, anh trai anh đâu rồi?"

    "A, anh ấy mới ra ngoài nhận điện thoại, nói công ty có việc gấp nên đi trước rồi." Chu Diệc An cũng không quan tâm lắm mà cười nói.

    Cuối cùng Tạ Hà cũng nhẹ nhàng thở ra, xem ra Chu Diệc Triết vẫn chưa nói gì hết, cậu cẩn thận hỏi: "Vậy bây giờ chúng ta cũng về đi?"

    Chu Diệc An ôm lấy vai cậu, cười: "Về cái gì mà về, ăn xong rồi hẵng về, mất công lại phí một bàn đồ ăn ngon như vậy."

    Không thể lay chuyển được Chu Diệc An, hơn nữa trong lòng cậu cũng có một chút áy náy đối với hắn, nên cũng ngồi xuống ăn tiếp.

    Ngày hôm sau, Tạ Hà nói với Chu Diệc An: "Em đã nghỉ một thời gian rồi, ngày mai em sẽ đi làm lại."

    Chu Diệc An có chút không đành lòng, hắn rất sợ Tạ Hà lại gặp chuyện không may, dù sao hắn vẫn còn chưa biết rõ nguyên nhân của lần ngoài ý muốn trước đó. Mà Tạ Hà cũng không muốn tiếp tục ở nhà nữa, lúc nào cũng sống trong nơm nớp lo sợ khiến mỗi lần cậu đối mặt với Chu Diệc An lại càng thêm áy náy, thậm chí ban đêm cũng không ngủ yên được, có lẽ ra ngoài làm việc hít thở không khí sẽ có thể thay đổi được bầu tâm trạng này.

    Chu Diệc An cũng không phải người độc đoán, hắn nghĩ nếu cứ tiếp tục như vậy thì không được, vì thế điều chỉnh lại lời nói: "Đi làm thì có thể, nhưng mấy công việc ngoài luồng thì không được."

    Tạ Hà do dự một chút, "Nhưng mà.. Tiền lương bình thường.. Không đủ dùng.."

    Chu Diệc An nở nụ cười, nhéo chóp mũi cậu: "Ngốc, ông xã em có tiền. Về sau anh nuôi em, cứ quyết định vậy đi."

    Vẻ mặt của Tạ Hà hơi né tránh: "Như vậy.. Không được tốt lắm.."

    Chu Diệc An ôm chặt cậu, oan ức nói: "Có phải em giận anh tại sao trước đây lại không nói chuyện trong nhà với em không? Anh xin lỗi mà.. Chỉ là trong nhà anh.. Có chút phức tạp, anh làm như vậy là có nguyên nhân, sau này em sẽ biết, anh cam đoan về sau sẽ không bao giờ.. Giấu diếm em chuyện gì nữa."

    Lời này vừa nói ra đã khiến cho hô hấp của Tạ Hà ngừng lại, cậu im lặng vài giây, nói: "Không sao đâu mà."

    Em không thể đưa ra yêu cầu gì với anh, bởi vì.. Người có chuyện muốn giấu chính là em.

    Thật xin lỗi, Tạ Hà ôm lấy Chu Diệc An, cậu cảm thấy việc mình làm bây giờ rất không đúng, rất không đúng.. Nhưng cậu không còn cách nào khác.

    Tiễn Tạ Hà đi làm xong, Chu Diệc An không biết lục lọi ở đâu ra một cái thẻ ngân hàng đã bị đóng một lớp bụi.

    Tiền vừa được rút trong chốc lát, thì Chu Diệc An cũng nhận được điện thoại từ Tống Như Di, hắn cau mày, hắn biết dùng tiền trong nhà sẽ rất phiền toái, cho nên trước đây hắn vẫn không chịu đụng vào. Sau một hồi lâu, hắn mới nhận điện thoại, giọng điệu lạnh nhạt: "A lô?"

    "Diệc An, con dùng thái độ này để nói chuyện với mẹ mình đấy hả?" Tống Như Di nói.

    "Ngoại trừ về nhà, tới công ty thì mẹ muốn nói gì, con đều sẽ thay đổi thái độ." Chu Diệc An mỉa mai nói.

    Tống Như Di bị nghẹn một hơi, nói: "Mẹ làm vậy đều là muốn tốt cho con.."

    "A? Ngạc nhiên ghê, con còn tưởng rằng là vì mẹ muốn củng cố địa vị của mình chứ." Chu Diệc An lạnh lùng nói. Trước đây hắn không hiểu, nhưng sau khi trưởng thành, hắn mới biết ánh mắt khinh thường của mọi người xung quanh dành cho hắn và mẹ hắn có ý nghĩa gì, nếu có thể, hắn tình nguyện làm một người bình thường, cũng không muốn làm con của nhà họ Chu.

    Tống Như Di có chút xấu hổ, đứa con lớn lên không chịu nghe lời bà nữa, cũng không chịu cảm thông cho người mẹ này một chút nào, giọng bà cũng không khỏi lạnh xuống: "Hôm nay mẹ gọi cho con là muốn nói chuyện khác."

    "Mẹ nói đi." Chu Diệc An giơ một tay ra đón xe, không mấy để tâm nói.

    "Bảo bối của con đúng là một thằng nhãi ranh ghê gớm, tên là Triệu Thanh gì gì ấy, mẹ đã từng gặp nó một lần rồi." Tống Như Di lập tức đi thẳng vào vấn đề.

    "Mẹ nói cái gì?" Bước chân của Chu Diệc An dừng lại, hắn hiểu rõ tính cách của mẹ mình, bà ta mà gặp Triệu Thanh thì đảm bảo không có chuyện gì tốt lành! Hắn chợt nhớ đến đoạn thời gian mất tích và biểu hiện khác thường của Triệu Thanh, chẳng lẽ là có liên quan đến mẹ hắn..

    "Mẹ cho nó mười vạn, bắt nó rời khỏi con, loại người xuất thân hèn mọn như vậy, làm sao có cửa với con của mẹ chứ." Tống Như Di nói: "Phó tiểu thư cũng không tồi, bảo con đi xem mặt con lại không chịu đi."

    Chu Diệc An lạnh lùng nói: "Ai cho bà động vào em ấy!"

    Trong lòng hắn như bị ai đó nhéo một cái, thì ra là thế, thì ra nguyên nhân chân chính là do hắn! Mẹ hắn tổn thương người hắn yêu, mà hắn lại không biết gì hết.

    Tống Như Di khinh thường hừ một tiếng: "Người như vậy, cũng chỉ có mỗi con là coi nó như bảo bối, con có biết gần đây nó đang nịnh bợ ai không?"

    "Bà đừng có châm ngòi ly gián bọn tôi, tôi không tin bà đâu." Chu Diệc An lạnh giọng nói: "Bà tốt nhất là đừng đụng vào em ấy, nếu không tôi sẽ không tha thứ cho bà!"

    Tống Như Di 'ôi chao' một tiếng, giọng điệu the thé: "Giờ ai dám đụng vào nó nữa! Anh trai con che chở cho nó tốt lắm! Con còn nhớ thằng nhóc Đinh Minh của Đinh gia không? Bởi vì dám chọc ghẹo Triệu Thanh, nên bị anh con tống vào tù rồi! Chắc con cũng không có ngờ tới đâu nhỉ, nhìn cứ tưởng thành thật lắm, trước đó còn thảo mai không nhận tiền của mẹ, vừa mới quay đầu một cái đã đi dụ dỗ anh trai con, mê hoặc y đến choáng váng cả đầu óc.. Ngay cả người anh máu lạnh của con cũng nhận định nó ở trước mặt mọi người, với thủ đoạn như thế này, ngay cả mẹ cũng phải thấy kính nể!"

    "Ha hả, bà nghĩ tôi sẽ tin những gì bà nói sao?" Chu Diệc An cười lạnh, ngày hôm qua bọn họ mới gặp nhau xong, Chu Diệc Triết không hề quen biết Triệu Thanh.

    "Con có thể đi hỏi những người khác, chính miệng Chu Diệc Triết thừa nhận nó là người của y, hiện tại trong cái giới này có ai mà không biết đâu chứ, cũng chỉ có mỗi mình con mới không biết thôi." Tống Như Di châm chọc nói: "Con trai ngốc, mẹ đã bảo con nên tranh thủ một một chút tiền đồ từ sớm rồi, con xem, nếu con có nửa bản lĩnh như anh trai con, thì Triệu Thanh còn lao vào vòng tay của kẻ khác sao? Còn biến con thành một thằng hề. Tuy mẹ không phải là người mẹ tốt, nhưng thấy con mình gặp chuyện như vậy, trong lòng cũng khó tránh khỏi bực bội.. Nó coi con trai mẹ là cái gì? Cái mặt này cũng bị nó vả cho một cái rồi! Thôi bỏ đi, con không cần phải tranh cãi với mẹ, dù sao có nói con cũng chẳng tin, hôm nay mẹ chỉ muốn nói với con một câu, tự lo cho bản thân mình thật tốt. Đừng ngu ngốc để bị nó gạt tiền!"

    Chu Diệc An siết chặt điện thoại trong tay mình.

    Không, điều đó không có khả năng!

    Cùng lúc đó, Tạ Hà đang ở chỗ làm chán muốn chết.

    Cậu đang làm thư ký cho một công ty nhỏ, bình thường công việc cũng không nhiều lắm, chủ yếu là đánh chữ mà thôi, là một công việc rất thiếu muối, Tạ Hà một bên làm một bên xem cửa hàng hệ thống, ngày hôm qua không được ăn ngon vẫn khiến cho cậu rất tiếc nuối. Ừm, hôm nay ăn trước rồi hẵng về đi! Thịt trùng tinh nghe có vẻ không tồi, cỏ linh chi ngàn năm ủ rượu tiên cũng rất được, còn cái này nữa.. A, xem ra phải hoàn thành nhiệm vụ thật tốt để đạt được nhiều kinh nghiệm mới được, 1 điểm kinh nghiệm trong cửa hàng có thể mua được một chiếc xe nén thức ăn, những mỹ thực độc đáo đều có giá cao chót vót, thậm chí còn có bàn đào của Vương mẫu nương nương trong truyền thuyết, chỉ có điều là mua không nổi thôi..

    Thật vất vả mới đợi đến giờ tan tầm, Tạ Hà đang thu dọn đồ đạc, bỗng nhiên điện thoại của cậu chợt vang lên, cậu tuỳ ý bắt máy: "A lô?"

    "Là tôi." Trong điện thoại truyền đến một giọng nói trầm thấp.

    Ánh mắt của Tạ Hà khẽ thay đổi, tiến vào trạng thái chiến đấu! Đây chính là điện thoại của Chu Diệc Triết! Cậu có chút ngoài ý muốn, theo lý thuyết Chu Diệc Triết không thể liên hệ với cậu sớm như vậy được. Chẳng lẽ cậu đoán sai tính cách của Chu Diệc Triết rồi?

    "Anh.. Có chuyện gì.." Tạ Hà có hơi khẩn trương lắp bắp nói.

    "Khách sạn Vân Thượng phòng 608, hiện tại đến đây ngay bây giờ."

    "Tối nay tôi còn phải về nhà.." Tạ Hà muốn dựa vào chuyện này để từ chối y.

    Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng cười khẽ của Chu Diệc Triết: "Thế à.. Vậy tôi trực tiếp đến nhà cậu đi, vừa hay tôi cũng có chuyện muốn nói với Chu Diệc An."

    Tiếng chuông cảnh cáo lập tức vang lên dữ dội trong lòng Tạ Hà, cậu vội vàng nói: "Đừng! Tôi.. Tôi lập tức đến chỗ anh ngay!"

    Cậu vừa cúp điện thoại của Chu Diệc Triết xong, lập tức nhắn cho Chu Diệc An một tin: "Hôm nay em tăng ca, về hơi trễ một chút, anh ăn cơm trước đi không cần phải đợi em ^_^"

    Gửi xong tin nhắn, Tạ Hà vội vàng rời khỏi công ty.

    Nửa tiếng sau, Tạ Hà đã đứng trước cửa khách sạn, cậu dùng ánh mắt thấy chết không sờn nhìn cửa thuỷ tinh tự động ở đối diện, mãi đến khi những người xung quanh nhìn cậu bằng ánh mắt kỳ quái, mới chậm chạp bước vào.

    Một chi tiết nhỏ cũng có thể quyết định được thắng thua! Tạ Hà chắc chắn sẽ không chừa lại bất kỳ một lỗ hổng nào cho chính mình!

    Cửa phòng 608 khép hờ, giống như mở sẵn để chờ cậu, trong phòng tối thui, chỉ có vài tia sáng yếu ớt hắt vào khiến nơi này như bị bịt kín một tầng sương mù.

    Tạ Hà giẫm lên tấm thảm mềm mại dưới chân, dùng vẻ mặt luống cuống nhìn người đàn ông đang ngồi trên sô pha.

    Chu Diệc Triết buông ly rượu trong tay xuống, bình tĩnh nhìn đối phương, cậu tựa như một con vật nhỏ đang lạc đường, không biết phải làm sao mà cứ bước phía trước, sau đó mới biết đó lại là một cạm bẫy.. Vừa đáng thương lại vừa đáng yêu vô cùng.

    Y vốn không định ra tay với Tạ Hà, y chưa bao giờ thiếu đàn bà hay đàn ông nhớ nhung, lại càng không thiếu thốn đến mức động vào người yêu của em trai mình.

    Nhưng.. Y giống như bị bỏ bùa vậy, kể từ ngày hôm đó, y không ngừng nhớ đến hương vị của đối phương, đây là lần đầu tiên y nhớ thương một người như vậy. Cho nên y dựa vào em trai mình để gặp lại Tạ Hà một lần nữa, có lẽ gặp lại rồi sẽ không còn suy nghĩ nhiều.

    Nhưng lần gặp mặt kia, chẳng những không làm tiêu tan ý niệm trong lòng y, mà trái lại, khát vọng ấy còn càng thêm mãnh liệt.

    Từ trước đến giờ y làm việc đều luôn rất quyết đoán, muốn thứ gì thì phải đoạt lấy nó, cho nên y gọi đối phương đến, là tính thử lại một lần nữa.. Thử xem mình có phải đã động tâm với người này thật hay không.

    "Lại đây." Chu Diệc Triết trầm thấp ra lệnh.

    Tạ Hà cắn môi, bước từng bước đến trước mặt y, tuy cậu đứng còn Chu Diệc Triết thì ngồi, nhưng đối mặt với Chu Diệc Triết, y luôn mang lại cho cậu một cảm giác rất áp lực, giống như cậu mới là người cần phải ngẩng đầu lên để nhìn vậy.

    Chu Diệc Triết dùng ánh mắt bình tĩnh lạnh lùng nhìn đối phương, thản nhiên mở miệng: "Cởi đồ ra."

    - - Hết chương 5 --
     
  7. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 6: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (6)

    "click để xem"
    Tạ Hà có nằm mơ cũng không nghĩ đến mình sẽ nghe được câu này, cậu không dám tin mà nhìn Chu Diệc Triết, hai mắt phẫn nộ tóe ra lửa: "Anh nói gì?"

    Chu Diệc Triết không có trả lời vấn đề này của cậu, y khẽ đảo mắt một cái, còn mang theo nhàn nhạt khinh thường, "Gần đây cậu và Chu Diệc An không làm ư?"

    "Không.." Tạ Hà nói được một nửa thì cảm thấy hối hận, tại sao cậu lại phải trả lời loại vấn đề này với y chứ? Lập tức cảm thấy vô cùng xấu hổ, nói: "Chuyện này liên quan gì tới anh!"

    "Tại sao không làm? Không phải các cậu là người yêu của nhau sao?" Chu Diệc Triết tiếp tục hỏi.

    "Tôi nói, chuyện này không liên quan tới anh!" Tạ Hà giận đến run người.

    "Đương nhiên là chuyện này liên quan đến tôi." Chu Diệc Triết giương mắt lên, ánh nhìn sắc bén dừng trên người Tạ Hà: "Tôi giúp cậu che giấu chuyện hôm đó, cũng sẽ thay cậu chịu trách nhiệm, nếu cậu không làm với cậu ta, vậy thì để tôi kiểm tra thử đi, để tôi nhìn xem cậu có ra ngoài dụ dỗ tên nào khác nữa không."

    "Anh.. Anh nói bậy!" Nhịp tim của Tạ Hà lên xuống dữ dội, trên mặt cũng đỏ bừng vì bị nhục nhã: "Tôi, tôi không phải là loại người ấy.."

    "Tôi có nói bậy bạ hay không, phải xem qua thì mới biết được." Giọng điệu của Chu Diệc Triết vẫn thản nhiên như cũ.

    "Tôi từ chối yêu cầu vô lý này! Nếu đây là lý do anh bảo tôi tới đây, vậy thì tôi nghĩ mình có thể rời đi được rồi!" Tạ Hà lạnh lùng nói, cậu cũng không phải là người không biết nổi giận.

    "Được thôi." Sắc mặt của Chu Diệc Triết không hề thay đổi: "Nếu cậu đã từ chối ý tốt của tôi, vậy tôi đây sẽ nói chuyện kia cho Chu Diệc An biết, suy cho cùng cậu ta mới là người đàn ông của cậu, để cậu ta dạy lại cậu thì có vẻ hợp lý hơn."

    "Anh!" Tạ Hà chỉ thẳng ngón tay vào y, tức giận đến nói không nên lời.

    "Trước khi cậu muốn rời khỏi chỗ này thì hãy suy nghĩ cho thật kỹ đi, một là để tôi kiểm tra, hai là Chu Diệc An sẽ biết hết tất cả mọi chuyện, để cậu ta biết cậu là kiểu người lẳng lơ thích đi quyến rũ người khác, ngay cả anh trai cậu ta cũng không tha." Khoé môi của Chu Diệc Triết khẽ nhếch lên, tạo thành một độ cong châm chọc.

    Tạ Hà hít một ngụm khí lạnh, cậu muốn rời khỏi nơi này ngay lập tức, nhưng những gì mà Chu Diệc Triết nói lại chọt trúng điểm mấu chốt của cậu.

    Nhất thời chỉ có thể cứng ngắc đứng tại chỗ, đi cũng không được, ở cũng không xong.

    "Nhanh lên, thời gian của tôi rất quý giá." Chu Diệc Triết lạnh lùng nói, nói xong lại cảm thấy có hơi nghiêm khắc, vì vậy âm điệu cũng dịu đi một chút: "Chỉ là nhìn một cái thôi, nếu cậu không có tật giật mình thì sợ cái gì chứ?"

    "Chỉ.. Nhìn một cái thôi sao?" Tạ Hà lặp lại một lần nữa, tự thì thào với bản thân, trong mắt hiện lên sự giãy dụa.

    Sau một hồi, cậu chậm rãi nâng tay lên, đầu ngón tay dừng lại ngay cúc áo trên cùng.. Tư thế này duy trì một thời gian rất lâu, cuối cùng Tạ Hà cắn răng nhìn về phía Chu Diệc Triết, lại phát hiện ánh mắt của Chu Diệc Triết trở nên thật nhu hòa, giống như trong bữa cơm ngày hôm qua vậy, hệt như có vô vàn bao dung ở bên trong, còn mang theo sự tĩnh lặng âm thầm của đại dương.

    Ánh mắt đó như trấn an cậu, chỉ là nhìn một cái.. Hẳn là không có vấn đề gì đâu nhỉ?

    Vì Chu Diệc An, cậu phải nhịn.

    Tạ Hà cởi bỏ từng cúc áo.. Chẳng mấy chốc, áo đã rơi trên mặt đất.

    Bị người khác nhìn chằm chằm như vậy làm Tạ Hà cảm thấy thật xấu hổ, cậu không được tự nhiên mà đứng ở đó, nghiêng đầu sang chỗ khác không dám nhìn mặt Chu Diệc Triết.

    Đợi cả buổi trời, rốt cuộc cậu cũng nghe thấy một mệnh lệnh trầm thấp truyền tới, "Tiếp tục."

    Tạ Hà nghi ngờ quay đầu nhìn về phía y.

    "Tiếp tục." Chu Diệc Triết rất kiên nhẫn mà lặp lại lần nữa, trên mặt y vô cùng bình tĩnh, dùng giọng điệu đương nhiên nói: "Chỉ cởi một nửa thôi, thế nào?"

    Tạ Hà cực kì xấu hổ và phẫn nộ đến không thể chịu nổi, cậu hít sâu mấy hơi mới dần bình ổn lại.

    Được thôi, dù sao cũng chỉ là cởi một nửa, cho đối phương nhìn một cái cũng sẽ không mất miếng thịt nào, ôm tâm lý vò đã mẻ thì cho sứt luôn khiến cậu không còn cảm thấy khó chịu nữa, cậu nhắm mắt lại một hơi kéo tụt quần xuống, buồn bực nói: "Bây giờ có thể đi rồi chứ?"

    Trên người của đối phương chỉ còn dư lại mỗi chiếc quần lót, chính là loại tứ giác màu trắng rất bình thường, không có nửa phần tình thú nào, nhưng mà.. Khi lọt vào mắt Chu Diệc Triết, thân thể này lại có thể đứng đầu trong bữa tiệc của dã thú, mỗi một chi tiết nhỏ đều hoàn mỹ tựa như đồ vật do thượng đế tạo ra vậy.

    Yết hầu của Chu Diệc Triết khẽ trượt một cái, tầm mắt chậm rãi dời xuống.

    Y rất muốn trực tiếp chiếm lấy đối phương ngay tại nơi này, nhưng cuối cùng lý trí đã ngăn cản y lại.

    【444: Đinh, độ hảo cảm mục tiêu +5, trước mắt độ hảo cảm là 75】

    "Lại gần đây một chút." Chu Diệc Triết khàn khàn nói: "Quá xa, nhìn không rõ."

    Tạ Hà có hơi chần chờ, nhưng vẫn nhích lại chỗ y.

    Ánh mắt của Diệc Triết tối đi, ngón tay y hơi co lại, sau đó bỗng nhiên kéo đối phương về phía mình.

    Tạ Hà bị kéo như vậy thì lập tức chao đảo, ngay sau đó cậu cảm thấy có một thứ lành lạnh nào đấy dán lên môi mình.

    Tạ Hà khiếp sợ nhìn khuôn mặt gần kề của Chu Diệc Triết, trong đầu lập tức trống rỗng.

    Chu Diệc Triết.. Ấy vậy mà hôn cậu! Tại giây phút cả hai vẫn còn đang tỉnh táo!

    "A.." Mới đầu Tạ Hà còn chưa kịp định hình, sau đó cũng dần lấy lại được tinh thần. Không, như vậy là không đúng, sao cậu lại có thể hôn Chu Diệc Triết được!

    Trong mắt Tạ Hà lộ rõ sự tức giận, đến bây giờ mà cậu còn không nhận ra mình bị y đùa giỡn thì đúng là ngu hết thuốc chữa! Cậu lập tức dùng sức cắn xuống!

    Chu Diệc Triết cũng ý thức được nguy hiểm, y nhanh chóng lui ra, nhưng đầu lưỡi vẫn bị xước nhẹ một chút, giống như bị kim đâm vào, có hơi nhói.

    Tạ Hà nhân cơ hội thoát ra khỏi lồng ngực Chu Diệc Triết, cậu lau môi mình, vọt nhanh đến chỗ cũ nhặt quần áo lên mặc vào, lúc này mới nhìn sang Chu Diệc Triết mắng: "Đồ khốn!"

    Chu Diệc Triết dùng đầu lưỡi chống bên quai hàm, cười có lệ: "Mặc dù có hơi áy náy nhưng tôi vẫn muốn nói rằng, nếu không phải cậu quyến rũ tôi thì tôi cũng sẽ không làm ra những hành vi này."

    Tạ Hà tức đến bật cười: "Tôi quyến rũ anh?"

    "Đúng vậy." Giọng điệu của Chu Diệc Triết rất khẳng định, tầm mắt còn châm chọc nhìn Tạ Hà: "Dù sao tôi cũng chỉ là một thằng đàn ông bình thường, mà cậu lại đứng ở trước mặt của tôi cởi hết ra như vậy, có phản ứng cũng là chuyện đương nhiên."

    "Đó là do anh yêu cầu!" Tạ Hà gầm nhẹ lên, nóng nảy như mèo bị dẫm phải đuôi!

    "Ơ thế tôi nói cậu cởi là cậu cởi liền à?" Chu Diệc Triết nở nụ cười, sâu sắc nhìn cậu, "Vậy người khác kêu cậu uống cái gì thì cậu uống cái đó sao? Có phải chỉ cần là đàn ông yêu cầu thì cậu sẽ tự động nghe theo không? Tôi cho rằng, đây hoàn toàn không phải là vấn đề của tôi, là vấn đề của cậu mới đúng."

    Tạ Hà bị những lời vô liêm sỉ này dọa cho ngây người!

    "Tôi sẽ không bao giờ tin những gì anh nói nữa." Tạ Hà suy nghĩ cả ngày trời mới hung hăng nói ra được câu này, sau đó tung cửa rời đi!

    Chu Diệc Triết nhìn bóng lưng rời đi của Tạ Hà, khoé môi chậm rãi lộ ra nụ cười nhàn nhạt, y sờ môi mình, ánh mắt sâu không thấy đáy.

    【444: Kí chủ đại đại, độ hảo cảm của mục tiêu đã tăng lên 75! Cũng sắp chạm mốc 80 rồi ạ! 】

    【 Tạ Hà: Ừa. 】

    【444: Kí chủ đại đại, hình như ngài không được vui vẻ à! 】

    【 Tạ Hà: Có lẽ sau này sẽ không dễ dàng như vậy nữa, độ hảo cảm 75 không đủ để y vì tôi mà cạch mặt với Chu Diệc An, muốn tiến thêm bước nữa phải chờ đến thời cơ. 】

    【444 :(⊙ o ⊙) ơ! Vậy phải làm sao bây giờ! 】

    【444: Đợi chút! Σ (° △°) ︴ em vừa phát hiện Chu Diệc An đang theo dõi ngài! 】

    【 Tạ Hà: A? 】 Trong mắt Tạ Hà chợt loé lên một tia sáng.

    【444: 55555[1] em xin lỗi, bây giờ em mới phát hiện ra QAQ】

    [1]: Là ngôn ngữ mạng của TQ, thay thế cho tiếng khóc 'hu hu hu' hoặc tương tự.

    Trên mặt Tạ Hà vẫn duy trì bộ dáng xấu hổ và tức giận khi nãy, cậu buồn bực trở về nhà, trong đầu vẫn tiếp tục tán dóc với 444.

    【 Tạ Hà: Đây là chuyện tốt, không ngờ cục diện mà tôi bố trí trước đó đã có tác dụng nhanh đến vậy, đây chính là thời cơ mà tôi nói. 】

    【444: ? 】

    【Tạ Hà tâm trạng không tồi: Em còn nhớ khi Chu Diệc Triết cứu tôi thoát khỏi đám Đinh Minh đã nói gì không? 】

    【444: Y nói ngài là người của y. 】

    【 Tạ Hà: Đúng vậy, y đã nói những lời này, hơn nữa một tuần sau còn tống Đinh Minh vô tù, tin tức chấn động như vậy, bảo đảm đã truyền khắp cái giới của bọn họ rồi. 】

    【444 cuối cùng cũng thông suốt: Có nghĩa là Chu Diệc An đã nghe được tin đồn này, cho nên mới bắt đầu nghi ngờ ngài sao? 】

    【Tạ Hà: Đúng thế. Bởi vì Chu Diệc An đã rời khỏi cái giới con nhà giàu ấy từ lâu nên tôi cũng không ngờ nó lại truyền đến tai của hắn nhanh như vậy, trừ phi có người cố ý nói cho hắn biết, mà người này còn cực kì hi vọng tôi và Chu Diệc An chia tay với nhau nữa, xem xét kỹ lưỡng một chút, thì người hỗ trợ lần này có thân phận rất đặc biệt. 】

    【444: . Tống Như Di? 】

    【Tạ Hà cực kì vui mừng: Đúng rồi đó. Xoa đầu~ing】

    【444: ~\ (≧▽≦) /~á hi hi. 】

    【 Tạ Hà: Nói ngắn gọn, tất cả đều nắm trong kế hoạch của tôi. 】

    【444: Kí chủ đại đại thật lợi hại! 】

    【 Tạ Hà: Chỉ có duy nhất một chuyện nằm ngoài kế hoạch của tôi, đó là hiệu quả của 'huyết thống vạn nhân mê', so với tôi nghĩ còn tốt hơn rất nhiều. 】

    【444: Đây dù sao cũng là 'huyết thống' đỉnh của đỉnh trong truyền thuyết mà! 】

    【 Tạ Hà: Có thể khiến cho một người như Chu Diệc Triết u mê như vậy.. Ngay cả tôi cũng muốn thử một chút. 】

    【444: Σ (° △°) ︴】 chẳng lẽ kí chủ đại đại muốn thử tự công tự thụ trong truyền thuyết sao?

    【 Tạ Hà: Có đến một trăm kí chủ công lược tôi, vậy mà chẳng có tên nào dùng 'huyết thống vạn nhân mê', thật xui xẻo. 】

    【444: . 】

    【 Tạ Hà: Trở lại chuyện chính, hôm nay thời tiết không tệ, nên chia tay thôi :) 】

    - - Hết chương 6 --
     
  8. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 7: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (7)

    "click để xem"
    Tạ Hà thấp thỏm về đến nhà, nhưng Chu Diệc An lại không có ở nhà.

    Cậu thay dép lê, đang chuẩn bị vào phòng bếp để nấu mì thì bỗng dưng nghe thấy tiếng đóng cửa vang lên, cậu vui sướng quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy Chu Diệc An trở về, cậu ân cần hỏi: "Anh về rồi hả? Đã ăn gì chưa?"

    Chu Diệc An nghiêm mặt phức tạp nhìn cậu, điệu bộ hoàn toàn khác hẳn với thường ngày.

    Hắn nhìn Tạ Hà, trầm giọng nói: "Không phải hôm nay em tăng ca à? Sao lại về sớm vậy?"

    Trên mặt Tạ Hà chợt xuất hiện một tia chột dạ: "Em, em làm xong hết rồi.."

    Nếu là trước đây, Chu Diệc An sẽ không để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt này, nhưng hôm nay hắn rõ ràng bắt kịp một tia khác thường trên mặt cậu, dòng máu đọng lại nơi tim bỗng nhiên như muốn tuôn trào ra.

    Hắn vốn không tin những gì mà Tống Như Di đã nói, không muốn nghi ngờ người yêu của mình như thế này như thế nọ, chỉ một lòng hăng hái chạy đến đón Tạ Hà tan làm về, kết quả lại nhận được tin nhắn kia của cậu, sau đó trơ mắt nhìn cậu rời khỏi công ty chạy đến khách sạn. Hắn bỏ ra một chút tiền, liền hỏi được người đặt phòng 608 kia là ai, quả nhiên đáp án nằm trong dự đoán của hắn, nhưng đây cũng là đáp án mà hắn không muốn nghe thấy nhất.

    Người yêu của hắn nói dối hắn, sau đó quay lưng đi khách sạn với anh trai hắn, lúc đi ra quần áo không những ngổn ngang không chỉnh tề mà sắc mặt còn đỏ bừng.. Trên môi cậu ấy mang theo một dấu vết mờ ám như mới bị hôn qua..

    Ai có thể nói cho hắn biết, hắn phải tự lừa gạt bản thân như thế nào nữa đây?

    Máu trong người như chảy vào khoảng không, khiến sắc mặt của Chu Diệc An đau đớn đến vặn vẹo, mà thanh niên đứng trước mặt hắn vẫn dùng ánh mắt ngây thơ vô tội như trước kia để nhìn hắn, hệt như chẳng có gì xảy ra cả.

    Giờ phút này, như có một thứ gì đó đen tối nảy mầm trong lòng hắn.

    Khuôn mặt thanh tú chính trực lại hay ngại ngùng, bây giờ ở trong mắt hắn trở nên thật vặn vẹo, biến thành diêm dúa lẳng lơ và ranh ma.. Cậu ấy đã dùng khuôn mặt này để quyến rũ anh trai của hắn sao?

    Bỗng nhiên Chu Diệc An tiến lên phía trước từng bước, ngón trỏ ấn lên môi Tạ Hà, thấp giọng nói: "Em đã đi đâu?"

    "Em.. Em luôn ở công ty.." Tạ Hà đảo mắt sang chỗ khác, cậu không có thói quen nói dối, cho nên không dám nhìn thẳng vào mắt Chu Diệc An.

    "Thật không?" Một tia hi vọng cuối cùng ở trong mắt Chu Diệc An rốt cuộc cũng biến mất, hắn nhắm mắt lại, tuyệt vọng hôn lên môi Tạ Hà, đôi môi mềm mại này dường như còn mang theo hương vị của người đàn ông khác.. Đã vậy người đàn ông kia.. Còn là người anh mà hắn sùng bái nhất.. Không chỉ có xuất thân tốt mà còn có năng lực, từ nhỏ đã là trung tâm của mọi sự chú ý, thậm chí đến bây giờ vẫn luôn đứng ở đỉnh nhân sinh nhìn xuống kẻ khác, là anh trai của hắn..

    Mà hắn, chẳng qua chỉ là một đứa con riêng xuất thân hèn mọn, hắn cho rằng chỉ cần rời khỏi gia đình dơ bẩn kia, là có thể đạt được tình yêu chân chính thuộc về mình.

    Nhưng hiện thực lại cho hắn một cái tát thật vang dội.

    Mẹ hắn nói đúng, có vài thứ nếu không chịu đấu tranh, thì vĩnh viễn cũng không thể có được..

    Dựa vào cái gì, hắn vĩnh viễn chỉ là một đứa con riêng đáng thương? Dựa vào cái gì hắn phải luôn đợi sự bố thí của kẻ khác? Rõ ràng! Hắn cũng có thể tự giành lấy!

    Rõ ràng người này thuộc về hắn kia mà!

    Chu Diệc An thô bạo đẩy Tạ Hà lên vách tường, điên cuồng hôn cậu, hệt như muốn cắn nuốt cả đối phương, hắn muốn dùng cách này để loại bỏ tất cả hương vị của kẻ khác trên người cậu!

    Tạ Hà đau đớn rên lên một tiếng, theo bản năng đẩy Chu Diệc An ra, nhưng lại không có tác dụng gì cả, cậu thật sự không biết tại sao hắn lại phát điên lên như vậy nữa!

    Chu Diệc An hung hăng cắn môi Tạ Hà, mùi máu tươi ngập tràn khoang miệng của hai người, ánh mắt hắn âm u nhìn Tạ Hà: "Làm sao, thằng khác có thể chạm vào em, còn anh thì không thể?"

    Những lời này hệt như sấm sét giữa trời quang, lập tức khiến Tạ Hà ngây người, cậu run rẩy nói: "Anh, anh đang nói cái gì.."

    "Không phải ban nãy em đi gặp anh trai của anh sao? Anh biết hết rồi, em đừng giả bộ nữa." Trong mắt Chu Diệc An hiện lên căm hận lẫn yêu thương, giọng hắn lạnh lẽo đến thấu xương.

    Toàn thân Tạ Hà run lên, trước mắt tối sầm.

    Tình huống đáng sợ nhất, đến cùng vẫn xảy ra.

    Chu Diệc An trìu mến vuốt ve hai má cậu, thế nhưng trong mắt hắn lại tràn đầy hung ác, sắc bén nói: "Sao thế, không ngờ anh lại phát hiện ra à? Có phải hôm nay em đã ở chung với anh ta không?"

    "Em.." Ánh mắt của Tạ Hà tràn ngập khiếp sợ, đây chính là kết cục mà cậu không muốn thấy nhất, cuối cùng ác mộng cũng trở thành hiện thực. Cậu thật sự không ngờ ngày này lại đến nhanh như vậy, nhưng cậu vô cùng yêu người đàn ông trước mặt mình, cho nên cậu phải.. Cố gắng giữ lấy một lần nữa: "Anh nghe em giải thích đã."

    Ngón tay của Chu Diệc An chậm rãi dời xuống, dừng lại ngay cổ của Tạ Hà, hạ giọng nói: "Em đã ngủ với anh ta chưa?"

    Vấn đề này làm cho thân thể của Tạ Hà run lên một cái.

    Động tác của Chu Diệc An cũng dừng lại, sau đó hắn lộ ra một nụ cười đã hiểu, âm điệu vẫn dịu dàng như trước: "Khó trách gần đây em không cho anh chạm vào, là anh trai của anh đã đút em ăn no rồi đúng không?"

    "Không, không phải như thế.." Tạ Hà liều mạng lắc đầu, "Chuyện đó là ngoài ý muốn.."

    Chu Diệc An làm như không nghe thấy, hắn dùng ánh mắt rét lạnh nhìn chằm chằm Tạ Hà: "Anh trai anh lợi hại lắm à? Nhưng anh rõ ràng cũng có thể thỏa mãn em kia mà."

    Tay hắn dùng sức, trực tiếp xé rách áo sơ mi của Tạ Hà, cúc áo rơi vãi trên mặt đất.

    Tạ Hà cảm thấy thân thể mình chợt lạnh, theo bản năng muốn chống cự lại!

    Một Chu Diệc An thường ngày luôn cưng chiều cậu, bây giờ lại như một ác ma đến từ địa ngục, không hề lưu tình trấn áp hết tất cả phản kháng của cậu! Xấu hổ và sợ hãi đan dệt vào nhau khiến Tạ Hà muốn co người lại, nhưng Chu Diệc An lại không cho phép cậu thực hiện được điều đó, hắn giữ chặt cậu, cúi đầu cắn lên cổ cậu, Tạ Hà bị đau lập tức kêu thành tiếng.

    Chu Diệc An một bên vuốt ve người dưới thân, một bên lạnh lùng nói:

    "Em dùng thân thể này để dụ dỗ anh ta sao?"

    "Em ở dưới thân anh ta cũng phản kháng như vậy sao?"

    "Anh ta làm em sướng lắm à?"

    "Em thích anh ta, hay là anh?"

    Từng lời sỉ nhục rót vào tai Tạ Hà, khiến trái tim cậu như bị đâm thành nghìn lỗ, nước mắt không ngừng chảy xuống.

    Giờ phút này, cậu sắp bị người mình yêu nhất cưỡng bức..

    Tại sao Chu Diệc An lại không chịu tin cậu, không chịu nghe cậu giải thích, cậu cũng đâu có muốn mọi chuyện diễn ra như vậy chứ, không muốn một chút nào! Tuyệt vọng vô bờ như phủ kín đôi mắt cậu.

    Bỗng nhiên Tạ Hà dùng sức nâng tay lên, tát thẳng một phát lên mặt Chu Diệc An.

    Một tiếng "Chát" chói tai vang lên tựa như một công tắc bấm dừng lại tất cả, khiến toàn bộ hình ảnh điên cuồng này cũng đứng yên theo.

    Tạ Hà kinh ngạc nhìn tay mình, ngây ngẩn cả người.

    Cậu.. Không ngờ lại đánh Chu Diệc An..

    Một hồi sau, Chu Diệc An lộ ra một nụ cười vô cùng thảm hại, hắn nhìn về phía Tạ Hà, trong mắt là một mảnh đau thương dày đặc: "Tại sao em lại đối xử với anh như vậy.."

    "Anh chỉ có mỗi mình em.." Hắn khẽ khàng nỉ non.

    Chu Diệc An ôm chặt cậu vào lòng, giống như người sắp chết đuối vớ được cái phao, trong giọng còn mang theo cầu xin: "Anh xin lỗi, đừng rời khỏi anh có được không.."

    Một Chu Diệc An như vậy lập tức làm trái tim của Tạ Hà mềm nhũn xuống, co thành một nhúm, cậu run rẩy mở miệng: "Em, em chưa từng nghĩ sẽ rời khỏi anh.."

    Chu Diệc An nghe vậy thì nở nụ cười, hắn dịu dàng hôn lên khóe môi Tạ Hà: "Đúng, chính là như vậy, tiếp tục gạt anh đi, tiếp tục lừa anh nữa đi."

    "Anh cũng sẽ cố gắng kiếm tiền, em muốn gì anh cũng cho em hết, nên em không cần phải đi theo Chu Diệc Triết, anh ta là một tên máu lạnh, chỉ xem em như một món đồ chơi thôi, còn anh thì không, anh là thật lòng yêu em." Chu Diệc An vuốt tóc Tạ Hà khẽ khàng nói.

    Chẳng hiểu tại sao, rõ ràng Chu Diệc An nói chuyện ôn nhu như thế, nhưng lại khiến cho trái tim Tạ Hà hoàn toàn đóng băng.

    【 đinh, thành công phát động giá trị hắc hóa của nhân vật. 】

    Cho dù trước đó hắn có thô bạo đến đâu thì cũng không thể khiến trái tim của Tạ Hà lạnh lẽo như bây giờ, hiện tại cậu đã chắc chắn rằng, mối quan hệ của bọn không thể cứu vãn được nữa rồi.

    "Em chưa bao giờ muốn gạt anh, em chỉ là.. Không biết phải nói như thế nào với anh.." Tạ Hà trống rỗng nhìn về phía trước, người cậu yêu nhất đang ôm cậu, nhưng ngay cả hắn cũng không thể cho cậu.. một chút ấm áp, mà chỉ có vô vàn giá rét.

    "Vậy không cần phải nói nữa, đừng nói gì hết, anh đều hiểu cả." Chu Diệc An vuốt ve người thanh niên dưới thân mình, dịu dàng nói: "Anh biết Chu Diệc Triết rất ưu tú, có rất nhiều người thích anh ta, em cũng giống như họ thôi, cũng bị vẻ bề ngoài hào nhoáng của anh ta lừa gạt, em chỉ là nhất thời mất phương hướng, anh sẽ không trách em."

    Chu Diệc An dùng giọng điệu ôn nhu như những lần đã từng bày tỏ yêu thương với cậu, nhưng mấy lời này lại sắc bén như dao nhọn, bất ngờ đâm sâu vào nơi mềm yếu nhất lòng cậu.

    Tạ Hà nhắm mắt lại, cậu im lặng một hồi mới khàn giọng mở miệng nói: "Buông ra."

    "Anh không buông, anh mà buông ra em nhất định sẽ bỏ anh đi.." Chu Diệc An giống như một đứa trẻ, càng lúc càng ôm chặt lấy cậu hơn.

    Tạ Hà hít thật sâu một hơi, dùng thanh âm bén nhọn chưa từng có, lớn tiếng nói: "Tôi nói anh buông ra!"

    Động tác của Chu Diệc An cứng đờ.

    "Buông tôi ra buông tôi ra buông tôi ra!" Tạ Hà như phát điên kêu lên, dùng hết sức lực nện lên người hắn, giãy dụa muốn thoát ra!

    Sự điên cuồng và kiên quyết trên mặt của Tạ Hà làm Chu Diệc An bối rối trong phút chốc, bản năng của hắn vẫn là không muốn làm Tạ Hà bị thương, sợ trong lúc cậu giãy dụa tự làm mình bị đau nên chỉ đành buông lỏng tay ra.

    Tạ Hà lấy lại được tự do, không ngừng thở hổn hển, cậu thậm chí không thèm ngồi dậy, cứ vậy mà dùng ánh mắt lạnh băng nhìn Chu Diệc An: "Cút ra ngoài!"

    "Thanh.." Chu Diệc An cúi đầu gọi một tiếng, đau đớn kịch liệt trong mắt không thể nào giấu đi được.

    "Cút ra ngoài." Tạ Hà chỉ có một câu duy nhất.

    Hai người không ai nhường ai, rốt cuộc Chu Diệc An vẫn là người lui về sau từng bước, sắc mặt của hắn trắng bệch, "Được, anh cút." Hắn buông lỏng hai tay xuống bên hông, sau đó khẽ siết chặt thành nắm đấm, xoay người rời đi, cái bóng thon dài trên mặt đất cũng bị kéo lê thành một đường.

    Tạ Hà nhìn Chu Diệc An biến mất sau cánh cửa, sức lực toàn thân như bị rút đi hết, nằm co ro ở trên đất, không nhúc nhích.

    Chính miệng cậu đã đuổi người cậu yêu đi, cậu không muốn như vậy.

    Nhưng mà, cậu không còn lựa chọn nào khác cả.

    【 đinh, Chu Diệc An độ hảo cảm +3, giá trị hắc hóa +30, trước mắt độ hảo cảm là 95, giá trị hắc hóa là 30】

    【 Tạ Hà: Còn có cả giá trị hắc hóa nữa sao? 】

    【444: Đúng vậy ạ.. 】

    【 Tạ Hà: Được rồi, cái này cũng nằm trong dự kiến. 】

    【444:. 】

    【 Tạ Hà: Em muốn hỏi cái gì thì hỏi đi. 】

    【444: Vì sao độ hảo cảm lại tăng ạ? 】

    【 Tạ Hà: Đây là một chuyện rất phức tạp, yêu hận đan xen còn kết hợp với đố kỵ cho ra một hiệu ứng như vậy, em không cần phải hiểu đâu. 】

    【444:. 】

    Có phải kí chủ đại đại cảm thấy nó sẽ không hiểu nên lười giải thích có đúng không? Là vậy phải không? Là vậy phải không? Có lẽ đúng là vậy thật QAQ

    - - Hết chương 7 --
     
  9. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 8: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (8)

    "click để xem"
    Khi Chu Diệc Triết vừa mới về nhà, đã trông thấy Chu Diệc An đứng trước cửa đợi mình.

    Đứa em trai này của y cũng không thân thiết gì với y lắm, cho nên hành vi xuất hiện ở trước cửa nhà y vào lúc nửa hôm khuya khoắt như thế này là một điều vô cùng khác thường, mà cái gì khác thường đều sẽ có nguyên nhân của nó.

    Chu Diệc Triết cho rằng mình đã đoán được đại khái nguyên nhân, à không, vốn chỉ có mỗi lý do này mà thôi.

    "Muốn vào trong ngồi không?" Chu Diệc Triết mở cửa ra, thản nhiên nói.

    Sắc mặt của Chu Diệc An âm trầm nhìn chằm chằm y, trong mắt cũng không hề che giấu sự thù hận, hắn không nói không rằng đi theo y vào nhà.

    Chu Diệc Triết cởi áo khoác ra, tùy tiện vắt trên sô pha, y vừa nới lỏng cà vạt vừa nói: "Anh sẽ không mời cậu uống trà, có việc gì thì cứ nói thẳng."

    "Em đến đây chỉ muốn hỏi anh một vấn đề." Chu Diệc An nhìn chằm chằm y, trong mắt đè nén lửa giận: "Em ấy.. Là tự nguyện, hay là bị anh ép buộc."

    Chu Diệc An không nói tên người kia, nhưng Chu Diệc Triết lại biết rõ hắn đang ám chỉ ai, cũng hiểu được ý nghĩa của câu nói này. Bây giờ y có hai sự lựa chọn, một là giải thích mọi chuyện từ đầu đến cuối cho Chu Diệc An biết, lấy tình cảm của Chu Diệc An đối với Triệu Thanh, rất có thể sẽ tha thứ cho Triệu Thanh tất cả, hai người sẽ tốt đẹp trở lại. Hai là chỉ nói đến kết quả, không giải thích nguyên nhân, như vậy.. Bọn họ sẽ kết thúc, Triệu Thanh trở thành vật vô chủ.

    Hai sự lựa chọn này chỉ đấu đá với nhau trong chớp nhoáng ở trong đầu Chu Diệc Triết.

    Chu Diệc Triết chậm rãi nhếch khoé miệng lên, dùng giọng điệu hờ hững khinh khỉnh: "Ý cậu là Triệu Thanh ư?" Trên mặt y lộ ra nụ cười châm chọc, thong thả nói: "Cậu ta có cái gì đáng để anh phải ép buộc chứ, đương nhiên là tự nguyện rồi." Quả thật lần đầu là như vậy, y cũng không tính là nói dối.

    Hai mắt Chu Diệc An lập tức đỏ ngầu! Nghiến răng nghiến lợi siết chặt nắm đấm đánh tới!

    Khoảnh khắc ấy, trong đầu của hắn ngoại trừ muốn đấm vỡ khuôn mặt đáng giận kia ra thì không còn bất cứ điều gì khác nữa! Để y không thể dùng giọng điệu cười cợt đó sỉ nhục tình yêu của hắn!

    Chu Diệc Triết cũng đoán trước được kết quả sẽ như vậy, y lập tức nghiêng người tránh khỏi cú đấm đó, đồng thời giơ tay lên bắt lấy cổ áo của Chu Diệc An quật ngã hắn xuống sàn, sau đó y mỉm cười nói: "Cậu tức giận cái gì?"

    "Tôi muốn giết chết anh!" Giọng của Chu Diệc An nhuốm đầy căm hận và phẫn nộ.

    "Cậu không thể chăm sóc tốt cho cậu ấy, không thể cho cậu ấy một cuộc sống như mong muốn, cậu không thể cho cậu ấy cái gì cả." Nụ cười của Chu Diệc Triết lạnh xuống: "Mà tôi tình nguyện cho cậu ấy thì cậu bất mãn cái gì?"

    * * *

    Tạ Hà thật sự rất hài lòng với cuộc sống bây giờ, kể từ ngày Chu Diệc An rời đi, cậu cũng khóa cửa lại nhốt bản thân ở bên trong luôn.

    Sau đó bắt đầu thỏa thích xem phim và ăn uống thả ga.

    Mỹ thực trong cửa hàng hệ thống hoàn toàn khác hẳn với mỹ thực bình thường! Từ những món đặc biệt trên thiên đình, tới trùng thú của tinh tế, người địa cầu ăn, người ngoài hành tinh ăn, thần tiên ăn, yêu quái ăn.. Chỉ có bạn mua không nổi, chứ không có thứ mà bạn không nghĩ tới. Lúc này Tạ Hà mới sâu sắc cảm nhận được bản thân mình có bao nhiêu bần cùng, cậu cảm thấy khi ấy lừa chủ hệ thống quá ít. Nhưng cho dù là vậy, thì cửa hàng hệ thống không gì là không làm được này vẫn khiến cậu vô cùng thích thú.

    Khi còn ở thế giới ban đầu cậu đã đứng ở trên đỉnh nhân sinh rồi, tiền nhiều xài cả đời cũng không hết, nhưng cũng chính vì điều này đã khiến cậu hừng hực ý chí phấn đấu thêm lần nữa.

    Chỉ có điều mới có mấy ngày thôi mà cậu đã ăn hết 3.000 kinh nghiệm rồi, xem ra vẫn phải tiết kiệm lại một chút..

    Đến ngày thứ sáu, rốt cuộc cũng có người đến gõ cửa.

    【 Tạ Hà: Ai tới vậy? 】

    【444: Là Chu Diệc Triết ạ! 】

    【Tạ Hà: Mau đổi cho tôi một cái biểu cảm "Tâm như tro tàn" đi! 】Mấy ngày nay Tạ Hà ở nhà hết ăn lại uống, nghỉ ngơi vô cùng sảng khoái, sắc mặt hồng hào đến chói mắt, cho dù cậu có diễn tốt đến đâu đi nữa thì cũng không thể phối hợp được.

    【444: Vâng ạ! Biểu cảm "Tâm như tro tàn" giá trị 300 kinh nghiệm, đã đổi xong! 】

    Dùng mắt thường có thể thấy được sự thay đổi ở trên gương mặt cậu, chẳng mấy chốc vẻ mặt cậu đã xám như tro, cả người nhìn qua rất tiều tuỵ xuống tinh thần.

    "Cốc cốc cốc" tiếng gõ cửa lại vang lên, sau ba tiếng thì ngừng lại.

    Tạ Hà nằm trên sô pha không nhúc nhích, vào lúc mà cậu tưởng rằng người bên ngoài đã bỏ đi thì lại bất ngờ nghe thấy ba tiếng gõ cửa không nhanh không chậm vang lên lần nữa, tiết tấu hoàn toàn giống như trước đó, không nhiều hơn một nhịp cũng không ít đi một tiếng, người có thể gõ như vậy chắc chắn là một người rất có kiên nhẫn.

    Mãi đến khi bên ngoài vang lên lần gõ cửa thứ ba, cặp mắt của Tạ Hà mới chậm rãi động đậy, cậu chậm chạp đứng lên, lảo đảo bước đến mở cửa, nhưng vừa mới nhìn thấy rõ người đứng bên ngoài là ai, đồng tử cậu lập tức co rụt, lật đật đóng cửa lại! Nhưng Chu Diệc Triết làm sao sẽ cho cậu có cơ hội làm như vậy chứ, cánh tay y hơi dùng sức, trực tiếp hất cửa ra! Tạ Hà cũng theo quán tính nghiêng ngả lùi về sau.

    Trong mắt cậu loé lên một tia không cam lòng, sau đó cậu rũ mắt xuống, làm như không nhìn thấy Chu Diệc Triết, lại quay trở về sô pha nằm lên một lần nữa, đã vậy còn nâng tay lên che hai mắt của mình lại.

    Chu Diệc Triết chưa từng thấy một Triệu Thanh như vậy bao giờ.

    Giờ phút này, làn da nhẵn nhụi mà trước kia đã khiến y yêu thích không muốn buông tay lại mất đi vẻ lộng lẫy của nó, còn có cặp mắt trong suốt lại bướng bỉnh kia hiện tại cũng chỉ còn lại âm u và vắng lặng, đã từng là đôi môi mềm mại ướt át bây giờ lại trở nên thật khô cằn nứt nẻ, toàn thân cậu ấy như một bông hoa xinh đẹp bởi vì mất đi hơi nước mà trở nên héo rũ.

    Hoặc chính xác hơn là.. Một cái xác không hồn.

    Một Triệu Thanh như vậy cũng không phải không đẹp, chỉ có điều giống như một thứ đồ yếu ớt chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể vỡ tan, nhưng lại ngoài ý muốn.. Khiến trái tim của Chu Diệc Triết đập nhanh một cái trong chớp mắt.

    Một cái chớp mắt này khiến y có chút nghi ngờ đối với quyết định của mình -- Làm như vậy, thật sự là đúng sao? Nhưng chỉ là một cái chớp mắt mà thôi, ngay sau đó ánh mắt của y lại bị rét lạnh bao phủ lấy lần nữa, y chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình.

    Động tác của Chu Diệc Triết rất tự nhiên, y rót một ly nước sau đó đi đến chỗ Tạ Hà, nâng cậu dậy: "Uống nước đi."

    Tạ Hà nhắm mắt lại, không phản kháng, cũng không trả lời, thật giống như đang ngủ, nhưng hàng mi khẽ run lên kia lại chứng minh cậu không hề bình tĩnh như bên ngoài.

    Chu Diệc Triết không giỏi dỗ dành người khác, y càng thích dùng hành động thực tế hơn, ví dụ như hiện tại, y rất muốn làm dịu đi đôi môi khô nứt này, cho nên y tự nhấp một ngụm nước sau đó trực tiếp hôn lên đôi môi cậu, dòng nước thuận theo nơi gắn bó giữa hai người mà chảy xuống.. Chu Diệc Triết cạy khớp hàm của cậu truyền ngụm nước ấy qua cho cậu, cuối cùng liếm hai cánh môi của cậu, y cứ vậy mà liếm sạch những vết nứt trên môi cậu, mãi đến khi đôi môi đó trở nên ướt át một lần nữa, nở rộ ra hệt như một bông hoa trà mới vừa lòng rời đi.

    Tạ Hà bị hôn thì khẽ động đậy một cái, không thể tiếp tục giả bộ ngủ được nữa, cậu chậm chạp mở mắt ra, dùng ánh mắt tĩnh lặng nhìn Chu Diệc Triết, một hồi sau mới dùng giọng điệu lạnh nhạt nói: "Có phải anh thích tôi không?"

    Cho dù Triệu Thanh có đần độn đến đâu đi nữa thì bây giờ cũng đã nhận ra rồi.

    Chu Diệc Triết hơi híp mắt lại, trầm mặc vài giây mới nói: "Phải."

    Tạ Hà bình tĩnh nhìn y, "Tôi chỉ yêu Chu Diệc An."

    Chu Diệc Triết nở nụ cười, cũng không tức giận vì bị từ chối, y cúi đầu nhìn cậu chăm chú: "Tôi biết, cậu ta cũng rất yêu cậu."

    Những lời này càng khiến cho sắc mặt của Tạ Hà thêm tái nhợt, trắng đến gần như trong suốt, cậu bấu chặt sô pha ở phía dưới, dùng ánh mắt kiên định nhìn Chu Diệc Triết: "Cho nên, mời anh đi giùm cho."

    "Cậu chắc chứ?" Chu Diệc Triết cười hỏi lại.

    Tạ Hà há miệng, đang chuẩn bị nói chuyện thì Chu Diệc Triết lại cất tiếng cắt ngang lời cậu: "Đừng trả lời vội, cậu không muốn biết hiện tại Chu Diệc An ra sao hả? Cậu không muốn biết vì sao cậu ta lại không trở về tìm cậu à? Cậu không muốn.. Nhìn thấy cậu ta nữa sao?"

    Không muốn.. Sao? Không, cậu muốn, mỗi một giây một phút cậu đều muốn, từ khoảnh khắc Chu Diệc An rời đi.. Cậu thậm chí còn không thể nhắm mắt được, bởi vì chỉ cần nhắm mắt lại, cậu sẽ nhìn thấy Chu Diệc An, Chu Diệc An cười dịu dàng với cậu, Chu Diệc An ngọt ngào với cậu, Chu Diệc An đấu võ mồm với cậu.. Ngay cả ánh mắt chán ghét và khinh thường của Chu Diệc An đối với cậu nữa, cậu không sao quên được những thứ ấy.

    Cậu rất muốn, muốn đến phát điên.

    Trên mặt cậu tràn ngập những cảm xúc vô cùng phức tạp.

    Đôi môi của Tạ Hà run lên, phải mất một hồi lâu mới phun ra được hai từ: "Đê tiện."

    "Cảm ơn đã khen." Chu Diệc Triết ngả ngớn nắm lấy cằm Tạ Hà: "Hay là cậu hôn tôi một cái đi, tôi sẽ nói cho cậu nghe."

    Tạ Hà bĩnh tĩnh nhìn y, trên mặt dần lộ ra nụ cười chua xót, ngay khi Chu Diệc Triết nghĩ rằng cậu sẽ khuất phục y giống như những lần trước, thì ánh mắt của Tạ Hà lại đột nhiên bắn ra một tia dữ tợn, hệt như đang nhìn kẻ thù! Khàn giọng nói: "Anh! Đừng! Hòng!"

    Tươi cười trên mặt Chu Diệc Triết chợt biến mất, y đứng lên, từ trên cao nhìn Tạ Hà, "Thật là ngang bướng, như vậy không có lợi cho cậu đâu."

    Tạ Hà đáp trả vấn đề ấy bằng một nụ cười lạnh.

    Chu Diệc Triết nhếch khóe môi lên: "Mà thôi, hôm nay tâm tình của tôi không tệ, cho nên tình nguyện nói cho cậu nghe một chút vậy, yên tâm không có mất phí đâu mà sợ. Chu Diệc An cho rằng cậu chủ động quyến rũ tôi, nên bây giờ cậu ta vô cùng chán ghét cậu, đương nhiên sẽ không trở về tìm cậu nữa. À đúng rồi.. Mấy ngày trước cậu ta còn chạy về nhà, xin cha tôi cho cậu ta vào công ty, cha tôi đồng ý, vì thế ngày mai cậu ta sẽ bắt đầu bước vào tập đoàn. Tống Như Di dùng mười năm cũng không thể làm cậu ta thay đổi suy nghĩ, còn cậu thì làm dễ như ăn cháo vậy, cậu khiến cậu ta từ bỏ giấc mơ của mình, từ bỏ chấp niệm của bản thân, chủ động trở về ngôi nhà mà cậu ta chán ghét nhất, vì muốn trèo lên cành cao mà khúm núm không từ mọi thủ đoạn, biến thành loại người mà cậu ta cực kỳ khinh thường. Đối với chuyện này, tôi quả thật có hơi bội phục cậu đấy."

    Lớp phòng vệ trong mắt của Tạ Hà lập tức bị đánh cho tan tác, trên mặt tràn ngập vẻ bi ai.

    "Chỉ tiếc là cậu ta tỉnh ngộ có hơi muộn, bây giờ mới bắt đầu đấu với tôi, quả là không biết tự lượng sức mình. Nếu cậu ta chịu yên ổn, thì Chu gia vốn dĩ cũng có một phần thuộc về cậu ta, nhưng hiện tại cậu ta lại phụ lòng tốt của người khác, muốn đối nghịch với tôi.. Đã vậy tôi đây còn là một người không bao giờ nhân nhượng với kẻ thù." Chu Diệc Triết dừng một chút, mỉm cười: "Cậu nói xem, nếu tôi biến cậu ta trở lại thành cát bụi một lần nữa, khiến cậu ta trắng tay thì cậu ta có phát điên không? Sau đó thuận tiện đá luôn cả người mẹ mà cậu ta chán ghét ra khỏi nhà luôn.. Cậu ta mất cậu, lại mất đi quyền lực và tiền tài, thậm chí ngay cả thân phận cuối cùng cũng không còn, như vậy.. Mới tính là tuyệt vọng nhỉ? Chỉ cần nghĩ tới vẻ mặt của cậu ta khi đó, tôi đã cảm thấy hết sức hưng phấn."

    Tạ Hà kinh hãi nhìn y, giống như Chu Diệc Triết là một tên ác ma đáng sợ nào đó vậy.

    "Anh ấy.. Anh ấy là em trai của anh.. Sao anh có thể làm như vậy chứ?" Tạ Hà không dám tin nhìn y, tại sao trên đời lại có một người nhẫn tâm như thế này?

    "Đúng vậy. Nhưng thật không may, cậu ta lại là con của một kẻ thứ ba, còn khiến mẹ tôi tức đến sinh bệnh mà qua đời, sau đó thành công bước vào nhà của tôi trước mắt tôi." Chu Diệc Triết ảm đạm cười.

    "Anh!" Ánh mắt của Tạ Hà hết sức phức tạp nhưng vẫn cố gắng thanh minh: "Nhưng anh ấy và mẹ anh ấy không giống nhau.. Anh ấy chưa từng nghĩ đến chuyện hãm hại anh, càng không nghĩ tới tranh giành bất cứ thứ gì cả, anh ấy vẫn luôn tôn trọng anh."

    "Đó là trước kia." Chu Diệc Triết cười khinh miệt: "Trước kia tôi cũng đâu có xuống tay với cậu ta, không phải cậu ta vẫn sống rất thoải mái sao?"

    "Anh.." Tạ Hà không còn lời gì để nói, cậu nhắm mắt lại, một lát sau mới chậm rãi mở miệng: "Tôi đáp ứng anh." Cậu nói những lời này, giống như đã dùng hết sức lực của bản thân để nói vậy.

    Bên môi Diệc Triết lộ ra ý cười châm chọc: "Đáp ứng cái gì?"

    Tạ Hà cam chịu nhắm mắt lại, không phản kháng mà chỉ có tuân mệnh: "Hôn anh."

    Thật sự là khờ đến làm người khác muốn bắt nạt, Chu Diệc Triết cười khẽ một tiếng: "Tôi nghĩ hình như cậu đã nhầm lẫn ở đâu rồi thì phải, cái đó chỉ là thù lao cho câu trả lời của tôi mà thôi, tôi cũng đã không thu phí mà nói cho cậu nghe rồi mà. Nếu cậu muốn biết nhiều hơn thì phải trả một cái giá khác nữa, đây là nguyên tắc bình đẳng trong mua bán."

    Tạ Hà không hề dao động, ngay cả nội dung cũng không hỏi, không hề do dự mở miệng: "Tôi đều đáp ứng anh."

    Nghe thấy cậu nói như vậy, vẻ mặt của Chu Diệc Triết chợt lạnh xuống, Tạ Hà trả lời rất dứt khoát, không để cho y có cơ hội nói thêm điều gì, đây là lần đầu tiên y bị động như vậy khi đứng trước mặt cậu thanh niên này. Rõ ràng y mới là người nắm trong tay tất cả, rõ ràng y mạnh mẽ hơn rất nhiều, nhưng cậu thanh niên yếu ớt ở đối diện lại có thể dùng một loại chấp nhất không một chút do dự, sẵn sàng trả giá cho mọi thứ, đập nồi dìm thuyền từng bước ép sát y!

    Đây là lần đầu tiên có thứ vượt ra khỏi tầm kiểm soát của y!

    Y nhớ rõ ánh mắt của cậu ấy khi nhìn về phía Chu Diệc An hoàn toàn khắc hẳn với lúc nhìn về phía y, sự yêu thương dịu dàng trong cặp mắt ấy không có chỗ dành cho y. Giờ phút này, y mới ý thức được phần tình cảm đó đã sâu đậm đến mức vượt qua cả tưởng tượng của mình, nhưng cũng bởi vì nhận ra được điều này mà.. Y lại có chút đố kỵ.

    Nếu đôi mắt tràn ngập yêu thương đó nhìn về phía y, thì đó sẽ là cảm nhận tuyệt vời đến cỡ nào..

    【 đinh, độ hảo cảm của mục tiêu +5, trước mắt độ hảo cảm là 80】

    Giọng điệu của Chu Diệc Triết lạnh lẽo không một chút độ ấm: "Cậu có biết mình vừa đáp ứng cái gì không?"

    "Cái gì cũng được." Tạ Hà bình tĩnh nhìn y, "Chỉ cần anh hứa với tôi là không được làm gì anh ấy hết."

    "Đừng tự cho rằng bản thân mình quan trọng, cậu không đáng để tôi phải buông tha lợi ích của mình đâu." Đuôi lông mày của Chu Diệc Triết nhướng lên: "Tôi chỉ có thể đáp ứng với cậu, nếu cậu nghe lời làm tôi vui thì tôi có thể sẽ khoan hồng cho Chu Diệc An hơn một chút, đương nhiên, còn phải xem cậu ta có biết điều hay không nữa. Như vậy, cậu vẫn đáp ứng ư?"

    Tạ Hà siết chặt nắm tay rồi lại buông ra, cậu rất muốn chửi ầm lên, nhưng cậu không thể. Cậu đã đánh mất Chu Diệc An, làm sao có thể đánh mất luôn cả cơ hội cuối cùng làm gì đó vì hắn chứ? Cậu vô dụng như vậy, thứ duy nhất có thể lấy ra, chính là trái tim không tiếc bất cứ thứ gì này mà thôi.

    "Tôi đáp ứng." Tạ Hà gằn từng chữ từng nói.

    Tuy mục đích đã đạt được, nhưng Chu Diệc Triết lại không có nửa phần đắc ý như trong dự đoán của mình, y nhìn chăm chằm cậu thanh niên, lạnh lùng ra lệnh: "Lên giường."

    Hàm ý bên trong câu nói này quá rõ ràng, hai tay của Tạ Hà siết chặt lại, đó là chiếc giường của cậu và Chu Diệc An!

    "Làm sao? Mới đây đã hối hận rồi à?" Chu Diệc Triết cười cợt nói: "Tình yêu của cậu cũng chỉ có đến thế mà thôi."

    Không.. Cậu không hối hận.

    Tạ Hà chậm rãi vịn sô pha đứng dậy, thân thể bây giờ của cậu rất suy yếu, đột ngột đứng lên như vậy làm cậu có hơi xây xẩm mặt mày, cậu lảo đảo một cái rồi xoay người đi về hướng phòng ngủ.. Mỗi một bước chân, linh hồn cậu đều như muốn rời xa hơn nữa.

    Tạ Hà bị đẩy ngã lên chiếc giường của cậu và Chu Diệc An, tại chiếc giường nhỏ này, bọn họ đã từng cùng rúc vào nhau cả ngày lẫn đêm, Chu Diệc An sẽ ôm cậu vào lòng, nói những thứ khiến người khác phải xấu hổ, sau đó hai người sẽ vui đùa ầm ĩ một hồi lâu, cuối cùng ôm chặt lấy đối phương cho đến bình minh.

    Nơi này.. Đều tràn ngập hơi thở của Chu Diệc An.

    Nơi này.. Là khu vườn bí mật của bọn họ.

    Mà hiện tại, đè ở trên người cậu chính là một người đàn ông có gương mặt lạnh lùng, y mạnh mẽ xâm phạm cậu, hệt như một cơn lốc xoáy càn quét hết tất cả mọi thứ, ngay cả những kí ức tốt đẹp nhất của cậu cũng đều bị thổi tung.

    Lúc bị tiến vào, cậu mờ mịt trợn tròn mắt, nỗi đau như bị xé làm đôi ấy cũng không thể làm cậu quên đi bản thân mình dơ bẩn đến cỡ nào, mà ngược lại nó càng nhắc nhở cậu rõ ràng hơn, rằng cậu đang làm cái gì vào giây phút này.

    Không biết có phải là do nôn nóng hay không mà Chu Diệc Triết lại có hơi mất kiên nhẫn, y không làm chuẩn bị mà đã vội vã tiến vào luôn, điều này làm cho người dưới thân đau đến co giật cả người, trên mặt tràn ngập sự đau đớn.

    Bình thường ở trên giường y cũng không phải là một người thô bạo như vậy, nhưng hôm nay y lại rất muốn bắt nạt người dưới thân mình, làm cậu phải bật khóc cầu xin y, khiến cậu chỉ có thể nhìn mỗi mình y, chiếm lấy cậu hoàn toàn, đồng thời khiến cậu phải khuất phục dưới chân y.

    * * *

    "Thích không?" Chu Diệc Triết liếm vành tai cậu, phát ra một tiếng cười khẽ.

    Không thích.. Tạ Hà mím môi, yết hầu tràn ra những tiếng rên rỉ, ánh mắt trống rỗng.

    "Thân thể của cậu nói cậu rất thích tôi." Chu Diệc Triết nhẹ nhàng hôn lên môi cậu, "Chỉ cần cái này là đủ rồi, bởi vì tôi cũng chỉ thích mỗi thân thể cậu."

    Đúng vậy, ngay từ đầu, thứ mà y nhớ mãi không quên chính là cơ thể này mà thôi.

    【 đinh, độ hảo cảm của mục tiêu +2, trước mắt độ hảo cảm là 82】

    【444: QAQ】

    【Tạ Hà: Đây là chuyện tốt mà, em khóc cái gì chứ? 】

    【444: Thật ngược.. 】

    【 Tạ Hà:. 】 có chút không muốn nói chuyện với đứa ngốc.

    【444: Em khóc không ngừng đến nổi sưng hết cả mắt lên luôn rồi. 】

    【 Tạ Hà: Bảo bối, em còn nhớ chúng ta phải hoàn thành nhiệm vụ không đó? Y mà không ức hiếp tôi thì làm sao tôi có thể ở bên cạnh y được? Trừ phi tôi có thể OOC trên 80%. 】

    【 Tạ Hà: Tôi có thất bại cũng chẳng sao, cùng lắm là trừ một vạn điểm kinh nghiệm thôi, còn em chỉ là hệ thống cấp 1, lại bị trừ kinh nghiệm thì có khi nào rớt xuống âm luôn không? Vốn đã ngốc rồi, không lẽ còn muốn ngốc hơn nữa à? 】

    【444:. 】 nó không muốn nói chuyện với kí chủ đại đại nữa!

    【 Tạ Hà: Lúc này chỉ mới có 82 thôi, cách mạng vẫn còn chưa thành công, đồng chí vẫn cần phải cố gắng hết sức. Y tốt nhất là đừng ngừng ăn hiếp tôi :) 】

    - - Hết chương 8 --
     
  10. KimTanKyu

    Bài viết:
    0
    Chương 9: Nghe nói anh trai của người yêu tôi thầm mến tôi (9)

    "click để xem"
    Tạ Hà đóng gói lại hành lý của mình, đồ đạc của cậu cũng không có gì nhiều, rất nhanh đã thu dọn xong. Sau buổi tối ngày hôm đó, Chu Diệc Triết lấy lí do 'để thuận tiện bất cứ lúc nào cũng có thể dùng thân thể cậu', yêu cầu Tạ Hà chuyển đến nhà y.

    【 Tạ Hà: Thật không dễ dàng, rốt cuộc cũng ở chung rồi. 】

    【444: @_@ em cảm thấy ngài công lược người ta rất thuận lợi mà.. 】

    【 Tạ Hà: Có sao? Nhưng nếu so với lúc tôi làm đối tượng bị công lược, thì tôi cảm thấy Chu Diệc Triết hơi khó đó. 】

    【444:. Ngài cũng không dễ công lược đâu ạ, cám ơn. 】từ trước đến giờ chưa từng có ai có thể đạt được thành tựu 'kí chủ trăm người trảm', kể cả sau này cũng vậy!

    【 Tạ Hà: Tôi chính là một người vừa ôn nhu lại vừa đa tình :) 】

    444 nội tâm OS: Đây có lẽ là ảo giác đi, tuy độ hảo cảm của ngài dễ dàng cọ lên 80, 90, nhưng mà.. Vừa đến 99 lại giống như bị nguyền rủa mà rớt xuống 0 vậy, điều này khiến cho mấy kí chủ kia đều bị tổn thương đến không thể nào vực dậy nổi tinh thần, không phải à? Nó thật sự rất đồng tình với bọn họ, nghe nói sau khi trở về, người nào người nấy đều muốn phát điên QAQ

    Kể từ khi Tạ Hà chuyển đến nhà của Chu Diệc Triết, hai người bắt đầu trải qua những ngày tháng không biết xấu hổ.

    Nhìn bề ngoài thì Chu Diệc Triết lạnh lùng thật đấy, nhưng khi ở trên giường, Tạ Hà lại cảm thấy y rất là nhiệt tình, thiên phú bẩm sinh, ít nhất lúc giữ vai trò là công thì 'đồ nghề' của y rất đủ tư cách. Thỉnh thoảng Tạ Hà còn lấy thời hoàng kim trước kia của mình ra so sánh với y, cực kì hoài niệm, về phần hiện tại, ừm, không thể nào so bì được.

    Mặt khác, tuy tính cách của Chu Diệc Triết có hơi nghiêm khắc, nhưng lại vô cùng hào phóng với tình nhân, chi phí ăn mặc của Tạ Hà đều cực kì xa hoa, cậu đã xuyên qua một thời gian rồi nhưng đến bây giờ cuộc sống mới khôi phục lại chất lượng như trước đây, điều này không khỏi làm cậu cảm thấy rất hài lòng.

    Chỉ có một chỗ hơi lúng túng, đó là.. Thiết lập của nhân vật là bị cưỡng ép, mỗi lần bịch bịch cậu đều phải tỏ ra rất khó xử.. Nhưng trên thực tế, cậu sảng khoái đến ngất ngây ấy chứ, không ngờ làm thụ lại sướng đến như vậy. Vả lại, thông qua 'vận động hài hòa', độ hảo cảm của Chu Diệc Triết cũng vững vàng tăng lên, hiện tại đã là 85 rồi.

    【444: Trừ bịch bịch, gần đây cũng không có gì xảy ra hết, sao độ hảo cảm vẫn có thể tăng lên ạ? 】

    【 Tạ Hà: Đời sống tềnh dục hài hòa cũng là yếu tố quan trọng trong hạnh phúc đó, yêu, là có thể làm được. 】

    【444:. 】

    【 Tạ Hà: Mỗi ngày đều được ăn uống no say, độ hảo cảm tăng lên cũng là chuyện bình thường thôi, em là hệ thống nên em sẽ không hiểu được điều này đâu. 】

    【444: Kí chủ đại đại! =口= em hiểu mà! Có phải giống như chuyện mỗi ngày em thu được rất nhiều kinh nghiệm thì em cũng sẽ cảm thấy thật hạnh phúc, sau đó em sẽ thích người đã cho em một đống kinh nghiệm kia, có đúng không? 】

    【 Tạ Hà:. Đại loại vậy. 】

    Tạ Hà rơi vào suy tư, độ hảo cảm 85 cũng đã bằng với lúc ban đầu của Chu Diệc An, điều này chứng tỏ Chu Diệc Triết cũng đã yêu cậu rồi, có điều là vẫn còn chưa đủ mà thôi, chỉ cần công lược đúng cách, muốn đột phá cũng không phải chuyện khó. Cậu cần thêm một mồi lửa nữa, cho nên cứ ngồi không ở nhà là không được.

    Đến tối Chu Diệc Triết theo thường lệ đè Tạ Hà lên giường làm mấy hiệp, Tạ Hà cuộn người lại đưa lưng về phía y, trên lưng tràn đầy dấu vết sau hoan ái, mong manh yếu đuối khiến người khác càng muốn ngược đãi hơn.

    Trong khoảng thời gian này, Tạ Hà đều ngoan ngoãn nghe lời Chu Diệc Triết, khiến y rất vừa lòng, bởi vậy y cũng có hơi thương hoa tiếc ngọc, suy cho cùng có thể tìm được một tình nhân phù hợp với y ở trên giường như vậy, cũng đủ để y đối xử tốt rồi.

    Chu Diệc Triết cúi đầu hôn lên cổ đối phương, cảm nhận người dưới thân run lên nhè nhẹ, trên mặt y lộ ra ý cười, động tác dịu dàng lật đối phương lại.

    * * *

    Tạ Hà nằm xụi lơ ở trên giường, trong đầu trống rỗng, mê man nhìn người đàn ông đối diện mình, tại sao y lại làm vậy..

    Chu Diệc Triết liếm khoé môi mình, giữa đôi mắt phượng hẹp dài lóe qua một tia sáng, y ôm cậu vào lòng, ngón tay lướt qua chóp mũi rồi xuống đến môi cậu, thanh âm trầm thấp vang lên: "Thích không?"

    Tạ Hà quay đầu sang chỗ khác, xấu hổ và giận dữ khiến hai má cậu đỏ bừng.

    【 Tạ Hà: Tôi đã sớm &**%¥# muốn đem %¥## nhét vào %¥ của y #%¥# 】

    【444:. Kí chủ đại đại, có phải ngài nói gì đó vi phạm lệnh cấm ngữ không ạ? 】

    【 Tạ Hà: Không, tôi chỉ muốn nói là rất thích :) 】

    Cho dù cậu thanh niên này đã hầu hạ y không biết bao nhiêu lần, nhưng cậu ấy vẫn luôn ngại ngùng e thẹn như cũ, giống như việc làm tình hiển nhiên của con người là một loại sỉ nhục nào đó đối với cậu ấy. Không.. Có thể là do cậu ấy không thích y mà thôi, không biết lúc ở dưới thân Chu Diệc An, có phải cậu ấy sẽ bày ra một biểu cảm khác hay không, thật là muốn nhìn thấy quá đi mất..

    Ánh mắt của Chu Diệc Triết tối đi, y hôn môi cậu, mỉm cười: "Hôm nay tôi rất vui, có thể thỏa mãn một yêu cầu của cậu."

    Lông mi của Tạ Hà run lên, cậu rũ đôi mắt xuống, sau một hồi mới cẩn thận nói: "Tôi.. Tôi có thể đi làm lại không? Buổi tối tôi.. Sẽ về đúng giờ.." Cậu nói xong câu cuối, trên mặt đã hiện lên vẻ khuất nhục, âm điệu cũng nhỏ dần, vế sau cũng không còn nghe rõ. Nhưng cậu.. Thật sự không muốn bị nhốt ở nơi này nữa.

    Chu Diệc Triết nhìn chằm chằm gương mặt của cậu, không buông tha bất kỳ một chi tiết nhỏ nào, thật đáng yêu, còn tưởng rằng cậu ấy sẽ luôn nhẫn nhịn như vậy mãi chứ.

    "Thế nhưng tôi đã giúp cậu thôi việc rồi." Chu Diệc Triết thản nhiên mở miệng, bên môi lộ ra vẻ bỡn cợt.

    "Anh!" Tạ Hà gần như không nhịn được mà bộc lộ sự phẫn hận trong mắt mình, sao người này có thể làm vậy chứ! Dựa vào cái gì lại xen vào cuộc sống của cậu! Biến cậu ra nông nỗi này còn chưa đủ hay sao?

    Lại dỗi nữa, thật là, chẳng học được cách che dấu tâm tình của mình một chút nào. Nhưng điều này lại càng khiến cho người ta muốn bắt nạt cậu hơn, Chu Diệc Triết mỉm cười: "Cậu là người của tôi, lại đi làm công cho người khác thì mặt mũi của tôi biết ném cho ai đây?"

    Viền mắt của Tạ Hà đỏ lên, tựa như đang âm thầm lên án y.

    Người đàn ông này nói cái gì mà thích cậu chứ, thật ra cũng chỉ coi cậu là một món đồ chơi thôi, đúng như những gì mà Chu Diệc An đã nói vậy..

    Mắt thấy Tạ Hà như sắp khóc đến nơi, Chu Diệc Triết hiếm thấy mà mềm lòng một chút: "Nhưng tôi sẽ sắp xếp cho cậu một công việc khác, ngày mai là cậu có thể đi làm luôn."

    Còn về công việc khác là gì, ngày hôm sau cậu liền biết, cậu mặc một bộ Âu phục mà Chu Diệc Triết kêu người chuẩn bị riêng cho cậu, vốn đã là một người thanh tú, bây giờ còn được trau chuốt tỉ mỉ, giờ phút này trông cậu thật xinh đẹp và sắc xảo đến động lòng.

    Tạ Hà không được tự nhiên đứng trước mặt Chu Diệc Triết, cậu nói: "Tôi, tôi sợ là mình không thể đảm nhiệm được công việc này."

    Chu Diệc Triết vừa lòng đánh giá cậu: "Chỉ là làm thư ký cho tôi thôi, tôi cảm thấy cậu có thể làm được."

    Rất tốt, rất ra dáng bá đạo tổng tài.

    Sau khi Tạ Hà giả bộ đưa đẩy một hồi, thì cũng ngoan ngoãn đi theo Chu Diệc Triết đến công ty.

    Tạ Hà làm giám đốc cũng đã mười mấy năm, nhưng làm thư ký thì lại là lần đầu tiên, cậu cảm thấy cực kì mới mẻ, thậm chí còn có tâm trạng đi đánh giá nơi nơi, âm thầm so sánh với công ty trước kia của mình.

    Nhưng mà Triệu Thanh cũng chỉ là một cậu sinh viên tốt nghiệp đại học với bằng cấp trung bình, đừng nói là bước vào tổng bộ của tập đoàn Chu thị, cho dù là chi nhánh nhỏ của Chu thị, cũng không chấp nhận bằng cấp này, vậy mà giờ còn được thăng lên làm thư ký chủ tịch, làm việc ở trên tầng cao nhất, bỗng dưng cậu có một loại cảm giác xấu hổ không thể nói nên lời, ánh mắt của Tạ Hà dán chặt vào sàn nhà.. Cố gắng nhập tâm làm tròn vai diễn Triệu Thanh, biểu hiện bản thân đang vô cùng khẩn trương.

    Khi ở công ty Chu Diệc Triết hoàn toàn khác hẳn với lúc còn ở nhà, trên mặt y cực kỳ nghiêm túc, đưa ra mệnh lệnh có trật tự rõ ràng, sắp xếp hạng mục đâu ra đó, bận rộn đến mức không có thời gian để nhìn Tạ Hà.

    Tạ Hà cũng nhận ra Chu Diệc Triết không để ý đến cậu, cậu ngồi chờ ở một góc trong văn phòng của y, tạo điều kiện cho quần chúng vây xem.

    Hơn mười giờ, một người phụ nữ nhìn rất tri thức, ăn mặc hơi đứng tuổi vội vàng đi đến chỗ cậu, nhét vào tay cậu một quyển sổ và một cây bút ghi âm, cẩn thận nói: "Thư ký Triệu, Chu tổng đang mở cuộc họp, mời cậu qua đó ghi lại nội dung trong cuộc họp."

    "A, được, được.." Tạ Hà vội vàng nhận lấy, dưới sự dẫn dắt của đối phương mà đi vào phòng họp.

    Tạ Hà trực tiếp đẩy cửa phòng họp ra, trong nháy mắt tất cả thanh âm đang nói chuyện ở bên trong đều ngừng lại, ánh mắt mọi người không hẹn mà cùng nhìn về phía cậu, sắc mặt cậu lập tức tái mét, một bộ dáng bị dọa sợ, vào lúc mà cậu đang chần chừ không biết có nên đi vào không thì Chu Diệc Triết ngồi bên kia bàn tròn trầm giọng nói: "Qua đây."

    Trước mặt bao nhiêu người, người đàn ông vốn dĩ là ác ma trong lòng cậu, giờ phút này lại làm cậu cảm thấy an tâm đến lạ thường. Tạ Hà cắn môi, dựa theo mệnh lệnh của Chu Diệc Triết, ngồi xuống vị trí bên cạnh y.

    Cậu mở sổ ghi chép ra, bắt đầu ghi lại thông tin, lại sực nhớ đến người phụ nữ kia còn đưa cho cậu thêm một cây bút ghi âm, cậu cũng thuận tiện mở nó ra luôn, nhưng cậu chưa từng dùng qua loại bút ghi âm này, cho nên không biết cách mở chốt, khẩn trương đến mặt mày đều đỏ bừng.

    Vào lúc mà cậu đang vô cùng căng thẳng, một bàn tay thon dài nương theo bàn tay cậu cầm lấy bút ghi âm, rất nhanh đã mở ra, sau đó lại đặt ở trước mặt cậu một lần nữa.

    Tạ Hà kinh ngạc nhìn Chu Diệc Triết.

    Chu Diệc Triết cũng nhìn cậu, trên khuôn mặt lạnh lùng lộ ra ý cười nhàn nhạt, ôn nhu nói: "Đừng gấp, cứ từ từ thôi."

    Trái tim của Tạ Hà chợt nảy lên một cái, trên mặt đột nhiên hiện lên một tầng mây đỏ thắm, vội vàng cúi đầu xuống.

    Một màn này đều lọt vào trong mắt của nhóm quản lí cấp cao, mọi người bắt đầu trao đổi ánh mắt với nhau, đều lộ ra ý cười khác thường, ánh mắt nhìn về phía Tạ Hà cũng sâu xa không rõ. Ai mà chẳng biết tính tình của Chu tổng, có người nào là chưa từng bị giáo huấn qua đâu? Lúc nào thì dùng giọng điệu ôn nhu để nói chuyện với cấp dưới như vậy chứ? Tuy cậu trai trẻ này phạm phải một sai lầm rất ngớ ngẩn, vậy mà chẳng những bình yên không sứt mẻ ngồi bên cạnh Chu tổng, còn được y an ủi dịu dàng đến thế, đãi ngộ kiểu này.. Chậc chậc, thư ký cái gì? Rõ ràng là tình nhân~tất cả mọi người đều hiểu mà!

    Trong đám người này, chỉ có duy nhất một ánh mắt là lạnh lẽo, còn ẩn ẩn mang theo một loại hận ý nồng đậm.

    Cũng bởi vì căng thẳng, mà Tạ Hà luôn duy trì bộ dáng cúi đầu, cho nên không phát hiện ra Chu Diệc An cũng đang ngồi trong phòng họp.

    Chu Diệc An nhìn Tạ Hà chòng chọc, ánh mắt đau nhói như bị kim châm.

    Người thanh niên nhu thuận ngồi bên cạnh Chu Diệc Triết, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sạch sẽ trong veo, trên người là bộ đồ tây được cắt may khéo léo, cả người đều tản ra một vẻ đẹp thanh lệ mà từ trước nay chưa từng có. Giờ phút này cậu đang nhẹ nhàng cắn ngòi bút, lông mày hơi nhíu lại, đây là động tác nhỏ mà mỗi khi cậu phiền não sẽ làm ra, có lẽ là do có chỗ nào đấy không hiểu.. Cũng đúng, trước kia cậu chưa từng tiếp xúc với loại công việc này, cho nên không thể theo kịp là chuyện đương nhiên, nhưng mà cậu ấy vẫn không hề từ bỏ, vẫn luôn cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm của mình.

    Ngày đó sau khi Chu Diệc An rời đi, việc đầu tiên mà hắn làm chính là đi tìm Chu Diệc Triết, kế đó là tìm mọi cách để trở về công ty, cho nên chậm trễ mãi vẫn chưa quay về nhà, hơn nữa hắn cũng không biết phải đối mặt với Tạ Hà như thế nào. Chờ hắn chuẩn bị xong hết rồi thì trong nhà đã không còn một ai, hắn biết Triệu Thanh hiện giờ đang say đắm Chu Diệc Triết muốn từ bỏ hắn, nhưng hắn vẫn không nhịn được mà lo lắng, muốn biết cậu đi nơi nào, vì sao không để ý tới hắn nữa, sống có tốt hay không.

    Hiện tại hắn rốt cuộc cũng có đáp án rồi, Triệu Thanh sống tốt lắm, rất tốt.

    - - Hết chương 9 --
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...