Ngôn Tình [Edit] Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu - Công Tử Văn Tranh

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi My_Twinkle, 29 Tháng một 2020.

  1. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    [​IMG]

    Tên Truyện: Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu

    Tác Giả: Công Tử Văn Tranh

    Converter: Majanh

    Editor: My_Twinkle

    Thể Loại: Nữ phụ, xuyên không, hệ thống, 1x1, cưới trước yêu sau, hài hước, ngôn tình, showbiz..

    Link Bản Gốc: Truyện Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu

    VĂN ÁN

    *Link thảo luận: [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Edit Của My - Twinkle

    ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰
     
    camtu10h25, GáiNgoan, Alissa2 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 18 Tháng hai 2020
  2. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    * * *

    Biết được tin tức Dịch Dương trở về, Hứa Tân Di tận lực hướng đoàn làm phim xin phép nghỉ, về nhà sớm để chuẩn bị.

    Dịch Dương bình thường không hay ở nhà. Chuyện của công ty bận bịu, phần lớn thời gian không phải đi công tác bên ngoài thì chính là đi công tác ở nước ngoài. Mà Hứa Tân Di quay phim bận bịu, cũng lâu ngày không có về nhà.

    Kết hôn hai năm, hai người gặp mặt đã ít lại càng thêm ít.

    Nghe nói lần này Dịch Dương trở về, đoán chừng phải đợi một thời gian thật dài.

    Hứa Tân Di nắm lấy cơ hội, phân phó trợ lý mua không ít đồ ăn Dịch Dương thích, bắt đầu chuẩn bị bữa tối.

    Nguyên liệu nấu ăn cao cấp, thường thường chỉ cần phương thức nấu nướng đơn giản nhất. Bận rộn mất hai giờ, Hứa Tân Di mở ra thức ăn ngoài phần mềm, nấu một bàn tiệc hải sản.

    Đồng hồ điểm tám giờ, Hứa Tân Di ngồi trước bàn ăn, thất thần nhìn đồ ăn trên bàn nguội dần.

    Ngoài cổng không có động tĩnh, điện thoại cũng không có bất kỳ tin tức gì.

    Cô biết, Dịch Dương vừa về nước, chắc chắn sẽ phải xã giao nhiều, thời gian này hơn phân nửa là bị người nào hoặc chuyện gì đó ngăn trở, thoát thân không ra.

    Loại sự tình này phát sinh quá nhiều lần, quá mức quen thuộc nên cô cũng không cảm thấy kinh ngạc.

    Giống như trong hôn nhân, phụ nữ công việc bận rộn đứng trước lão công hùng mạnh trước mặt, vĩnh viễn ở vào thế yếu.

    Nhân vật cô được đóng vai nhiều nhất chính là ở trước bàn ăn chờ đợi lão công về nhà. Trừ an tĩnh chờ đợi, không còn cách nào khác.

    Hứa Tân Di mười phần kiên nhẫn đợi đến chín giờ mới gọi điện thoại cho Dịch Dương.

    Điện thoại không ai bắt máy.

    Nhìn đống đồ ăn trước mặt sớm đã lạnh thấu, Hứa Tân Di kiên nhẫn đem đồ ăn đưa vào lò vi sóng hâm nóng lại.

    Tiếp tục chờ.

    Rốt cục đến mười một giờ, hướng cổng mới có động tĩnh, mà giờ khắc này trên đồ ăn trên bàn đã sớm lạnh thấu.

    Dịch Dương sau một ngày chịu đựng mệt mỏi từ sáng đến chiều tối mà về. Áo khoác được cởi xuống, khoác lên trên cánh tay, áo sơ mi trắng rộng rãi khiến đôi vai gò lộ ra. Mi tâm hãm sâu, cưỡng chế đè nén một cỗ đóng băng cùng hờ hững.

    Trong không khí mê mang ngửi thấy một cỗ mùi rượu nhàn nhạt.

    "Anh trở về rồi?"

    Một tiếng âm thanh chần chờ xinh xắn từ hướng phòng bếp truyền tới.

    Dịch Dương quay đầu nhìn phòng bếp màu da cam u ám, dưới ánh đèn chính là người vợ hắn kết hôn hai năm đang nhìn hắn với vẻ mặt kinh hỉ.

    Chỉ một thoáng, Dịch Dương ngũ quan vốn đã lạnh lùng như là phủ thêm một tầng băng sương, nhàn nhàn nhìn Hứa Tân Di một chút, từ trong cổ họng phun ra một chữ: "Ừm."

    "Ăn cơm chưa? Em là tự mình nấu cho anh.."

    "Không cần, đến đây, có việc cần thương lượng với cô."

    Dịch Dương ngồi ở trên ghế sa lon, bên trong quần Tây hai đầu chân dài thanh thản khoác lên trên mặt đất, khuỷu tay chống lên đùi, cúi đầu mệt mỏi xoa mi tâm. Lúc Hứa Tân Di đi đến bên cạnh, hắn đem một phần văn kiện ném trên bàn trà trước mặt.

    Mặc dù nói là thương lượng, nhưng giọng điệu lại không có nửa phần ý tứ muốn thương lượng.

    "Nhìn xem, nếu như không có ý kiến gì thì liền ký tên đi."

    Bốn chữ thỏa thuận ly hôn to lớn khắc sâu vào tầm mắt Hứa Tân Di.

    "Đơn thỏa thuận ly hôn? Anh muốn cùng em ly hôn?" Hứa Tân Di âm thanh run rẩy, mi tâm vặn vẹo. Phảng phất như vừa nhận lấy kích thích vô cùng lớn lao, mơ hồ nhìn Dịch Dương, hốc mắt đỏ lên, "Dịch Dương, anh đừng nói giỡn với em, em chuẩn bị cho anh hải sản mà anh thích ăn nhất, còn nữa.. Anh làm việc mệt không? Có muốn tắm rửa lại trước.."

    "Tôi không phải nói đùa với cô, Hứa Tân Di, hai năm trước hai chúng ta kết hôn, cô hẳn phải biết trước điều này. Hai năm nay chúng ta không có tình cảm vợ chồng, cũng không có người ngoài biết về cuộc hôn nhân này. Bây giờ ly hôn, cô không có bất luận tổn thất danh dự cùng tài sản gì. Mặt khác, tài sản sẽ được chia đều. Nếu như cô xem không hiểu, ngày mai tôi sẽ để cho luật sư đơn độc tới cùng cô giải thích."

    "Em không hiểu! Em cái gì cũng đều không hiểu! Chúng ta ăn cơm trước có được hay không? Cơm nước xong xuôi anh hãy nghỉ ngơi thật tốt, em còn có việc, liền không bồi anh nữa."

    "Hứa Tân Di, tôi đang cùng cô nói chuyện đàng hoàng, cô không cần cố tình gây sự!"

    Hứa Tân Di im lặng một lát, tay nắm chặt thành quyền, vành mắt tràn đầy lệ nóng.

    Cô vốn đã không hiểu lại tuyệt vọng, lòng chua xót cùng ủy khuất không chút nào che lấp, "Thế nhưng là vì cái gì? Rõ ràng hai năm nay đều tốt, tại sao phải cùng em ly hôn? Lý do là gì? Là em không tốt sao? Là em làm sai chỗ nào, dù sao anh cũng phải cho em một cái lý do."

    "Lý do?" Dịch Dương nhìn cô thật lâu, đột nhiên phun ra một tiếng cười nhạo, khóe miệng hoàn mĩ châm chọc cùng giọng điệu mỉa mai đâm vào Hứa Tân Di chóp mũi mỏi nhừ.

    "Những năm nay cô sau lưng tôi làm những gì, liền không cần tôi lại phải lắm lời đi? Tôi không muốn nói chuyện quá khó nghe, cũng không muốn đem cuộc hôn nhân giả tạo này hết thảy đều đâm thủng, hòa bình ly hôn chính là đã chừa cho tất cả mọi người chút mặt mũi."

    "Thế nhưng là.. Em không đồng ý ly hôn! Em không đồng ý! Em không ký!" Hứa Tân Di làm bộ đem đơn thỏa thuận ly hôn xé thành hai đoạn, "Chúng ta là vợ chồng, hai năm nay trôi qua đều tốt, tại sao phải ly hôn?"

    Dịch Dương mắt lạnh nhìn, cũng không ngăn cản hành động của cô, "Ngày mai tôi sẽ dẫn luật sư tới, cô nghỉ ngơi thật tốt, tôi đi trước."

    Thậm chí ngay cả ngủ cũng không chịu ngủ ở đây.

    Dịch Dương mặc áo khoác vào rời đi.

    Vừa ra đến trước cửa, Dịch Dương quay đầu nhìn một chút, Hứa Tân Di ngồi xổm đưa lưng về phía hắn ở bên bàn trà, nắm trong tay tờ đơn ly hôn, im ắng run rẩy.

    Dịch Dương hai mắt hơi trầm xuống. Hắn biết Hứa Tân Di đối với mình mối tình thắm thiết, nhưng hắn đối Hứa Tân Di lại không có nửa điểm yêu thích. Nếu như không phải Hứa Tân Di gần đây làm việc quá mức, kém chút náo ra nhân mạng đến, hắn cũng sẽ không đưa ra yêu cầu ly hôn.

    Cuộc hôn nhân này không có giá trị cũng không có ý nghĩa, nếu tiếp tục cuối cùng cũng chỉ là mua dây buộc mình, hại người hại mình mà thôi.

    Dừng lại một chút, Dịch Dương liền nhấc chân rời đi.

    Phòng khách lớn như vậy lại bao phủ một cỗ vắng vẻ âm lãnh.







    "Đừng có cười, kém chút liền lộ tẩy."

    Hứa Tân Di cười đến nhánh hoa run rẩy, cả người cũng nhịn không được mà run lên, oán giận nói: "Đáng ghét, chuyện lớn như vậy cũng không cho ta được vui vẻ."

    Cô ngồi trên ghế sa lon, nhìn xem bản thỏa thuận ly hôn bị mình kích động diễn quá mức xé làm đôi. Nơi nào còn có bộ dạng cực kỳ bi thương trước mặt Dịch Dương vừa rồi? Khóe miệng liền kéo đến tận mang tai.

    "Biết là đơn thỏa thuận ly hôn sẽ đến, thế nhưng lại không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy, Tiểu A, chỉ cần cùng Dịch Dương ký xong thư thỏa thuận ly hôn, hết thảy đến đây đều chấm dứt, đúng không?"

    "Phải."

    Hứa Tân Di cười hài lòng.

    Hai năm trước Hứa Tân Di mắt vừa mở khép lại, xuyên qua đến thế giới này. Không chỉ có như thế, còn có một cái hệ thống tên là Tiểu A. Tiểu A nói cho cô biết, cô là ác độc nữ phụ có kết cục vô cùng thê lương.

    Hứa Tân Di mắt khép lại mở ra, kém chút lại ngất đi.

    Tiểu A cho cô một lần cơ hội sống lại, đồng thời cũng cho cô hai lựa chọn.

    "Thứ nhất, vì mạng sống, cô có thể từ giờ trở đi chịu nhục, cố gắng tẩy sạch hình tượng ác độc của mình trong lòng tất cả mọi người, làm cho tất cả mọi người tiếp nhận cô, để Dịch Dương thực tình yêu cô, thoát khỏi vận mệnh làm một cái ác độc nữ phụ."

    Hứa Tân Di phảng phất nghe được tiếng ca của thánh mẫu Maria.

    "Giới thiệu vắn tắt về Dịch Dương: Hắn năm nay hai mươi tám tuổi, giàu ba đời, giá trị bản thân hơn chục tỷ, thân cao 1m88, kích thước 18.8 cm, anh tuấn soái khí. Đến nay vẫn còn độc thân, là một phần ngàn tỉ kim cương Vương lão ngũ."

    "Thứ hai, vò đã mẻ không sợ rơi, cứ thuận theo kịch bản. Tiếp tục làm chuyện xấu, đi con đường ác độc nữ phụ, nhưng tất cả mọi người đều sẽ thóa mạ cô, chồng của cô cũng sẽ chán ghét cô. Cô sẽ phải gánh vác hình tượng một nữ nhân xấu khi còn sống, thẳng cho đến khi Dịch Dương nguyện ý cùng ngươi ly hôn."

    Sinh mệnh thành đáng ngưỡng mộ, tình yêu giá cao hơn.

    "Nghe xong không sai, ta chọn cách hai."

    Tiểu A: "?"

    "Thời gian còn dài không phải vội, ta liền muốn nhìn xem ly hôn chứng dáng dấp ra sao."

    Không phải là chỉ đóng vai một ác độc nữ phụ thâm tình lại vì yêu làm đủ trò xấu thôi sao? Cô sẽ làm!

    Hứa Tân Di tin tưởng, lấy trình độ khiến người người 'Chán ghét' của mình, qua không được bao lâu, Dịch Dương tuyệt đối sẽ lựa chọn cùng mình ly hôn. Sự tình trăm phần trăm nắm chắc này, không chọn mới là kẻ ngu.

    Quả nhiên, Hứa Tân Di mới đóng vai ác độc nữ phụ không đến hai năm, chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, Dịch Dương liền hướng cô đưa ra đề nghị ly hôn.

    Hình tượng này của cô, núi cao nước xa cũng đỡ không nổi.

    Mắt thấy mộng tưởng trở thành sự thật, sao cô có thể không cao hứng?

    Tâm trạng Hứa Tân Di thật tốt, đem trên bàn một đám hải sản ném vào trong thùng rác. Vào phòng tắm ngâm nước nóng, tạm thời uống một chút rượu đỏ coi như chúc mừng.

    Tiểu A: "Cô thật không muốn lại cứu vãn một chút? Kỳ thật Dịch Dương người này dáng dấp đẹp trai, lại có tiền, các phương diện cũng không tệ."

    "Nghe ngươi nói, giống như trên thế giới này cũng chỉ có Dịch Dương là nam nhân vậy. Ta nhắc nhở ngươi, ta ở ngu Nhạc Quyển lăn lộn cũng không chỉ hai năm, nam nhân ưu tú nào còn chưa thấy qua? Tại sao phải vì một thân cây Dịch Dương này mà treo cổ, từ bỏ một mảng rừng rậm lớn Ngu Nhạc Quyển kia? Huống chi.."

    Hứa Tân Di nhìn nữ nhân xinh đẹp kiều mị trong gương, "Ta xinh đẹp lại còn trẻ như vậy, vì sao cần phải vây quanh một cái nam nhân mà tâm không thể dịch chuyển?"

    "Hứa Tân Di" mặc dù ác độc, nhưng cũng chỉ là một nữ nhân thâm tình. Cô đối Dịch Dương vừa thấy đã yêu, bởi vì gia tộc là thông gia cùng với Dịch Dương. Dịch Dương đối với cô hờ hững lạnh lẽo, cô cũng vui vẻ chịu đựng. Tại ngu Nhạc, bởi vì bối cảnh cho cô nên ngang ngược càn rỡ, không ai dám trêu chọc, đắc tội không ít người.

    Dịch Dương muốn cùng nàng ly hôn, 'Hứa Tân Di' đánh chết không chịu, nhiều lần dùng phương thức tự sát để áp chế, cuối cùng đem mình làm cho điên điên khùng khùng vẫn là ly hôn. Kết cục của 'Hứa Tân Di'.. Một lời khó nói hết, cũng không nhắc lại.

    Về phần Dịch Dương, coi như hắn chỉ là nam phụ si tình đi thôi, dù sao cũng sẽ không có kết cục tốt.

    Cô đây, hiện tại liền muốn cùng Dịch Dương thuận thuận lợi lợi giả bộ cưới. Ra vẻ bị tình yêu gây thương tích, từ đây không tin tưởng tình yêu nữa, không tim không phổi, chỉ nói tiền không nói yêu. Có được tài sản kếch xù liền đi du lịch tham quan thế giới, bình bình đạm đạm vượt qua quãng đời còn lại về sau.

    Cuộc sống hoàn mỹ.

    - - --

    Dịch Dương làm việc quả quyết dứt khoát, ngày thứ hai về nước liền chuẩn bị công việc ly hôn thỏa đáng, mang theo hai tên luật sư trở lại chung cư.

    Căn nhà trọ này là Dịch thị khai thác một chỗ bất động sản. Căn phòng này là Dịch lão tiên sinh làm lễ vật kết hôn đưa cho vợ chồng bọn họ. Trung tâm thành phố, thuận tiện đặt chân nghỉ ngơi, lầu cao tầng, quang cảnh phòng chiếm diện tích bốn trăm hai mươi bình. Quan sát cả tòa thành thị nhìn không sót một cái gì, tầm mắt cực rộng.

    Hứa Tân Di rất thích căn nhà trọ này, không biết lúc phân chia tài sản căn phòng này có thể hay không phân cho cô.

    "Dễ phu nhân, mới vừa rồi lời nhắn nhủ phương diện phân chia tài sản cô còn có chỗ gì không rõ sao?"

    Hứa Tân Di hốc mắt đỏ bừng, khuôn mặt tiều tụy, huyết sắc ảm đạm. Từ lúc vào cửa đến tận bây giờ, cô liền không có liếc mắt nhìn qua hai tên luật sư.

    Dịch Dương vắt chéo hai chân, miễn cưỡng dựa vào phía sau một chút, liếc nhìn đơn thỏa thuận ly hôn đằng kia, mặt mày sạch sẽ hẹp dài ở giữa lộ ra một cỗ nguy hiểm.

    "Không có ý kiến gì liền ký tên đi."

    Hứa Tân Di đáy lòng thầm mắng một câu chửi tục, trên mặt lại như cũ vùng vẫy giãy chết, "Không, em không ký. Dịch Dương, coi như em đồng ý, mẹ cùng gia gia cũng sẽ không đáp ứng. Anh có hỏi qua ý kiến của bọn họ không? Nếu như bọn họ biết.."

    "Tôi sẽ cùng bọn họ bàn giao, chuyện này cô không cần phải để ý đến."

    Diễn kịch được thuận lợi.

    Hứa Tân Di run rẩy nhìn qua Dịch Dương, nói: "Lão công, em biết em làm sai rất nhiều chuyện. Em đồng ý với anh, về sau em sẽ thay đổi, cái gì cũng đều đổi. Chúng ta không ly hôn, được không?"

    "Đã đến lúc này, cô cho rằng vẫn còn cái gì để cứu vãn vào chỗ trống?"

    Thấy Dịch Dương thờ ơ, Hứa Tân Di lòng như tro nguội, giống như là bất đắc dĩ tiếp nhận sự thật này, bất lực chống lại.

    Cô một vòng nước mắt hung ác nói: "Tôi đồng ý ly hôn, ngoại trừ số tài sản vừa rồi phân chia ở bên ngoài, tôi còn muốn căn phòng này."

    "Được."

    "Anh không thể để lộ ra tin tức chúng ta đã kết hôn cho bất luận kẻ nào."

    "Được."

    Tâm như sắt, nam nhân lòng độc ác!

    Hứa Tân Di không chần chờ nữa, tay run run cầm lấy giấy bút. Một giọt nước mắt từ trong hốc mắt trượt xuống, rơi ở chỗ ký tên, kéo theo một mảng lớn nước mắt nước đọng.

    Hai tên luật sư liếc nhau, đều thấy được đáy mắt đối phương thở dài.

    Ký tên xong, cô lưu luyến không rời mắt nhìn đơn thỏa thuận ly hôn, ánh mắt cầu khẩn nhìn về phía Dịch Dương. Thấy Dịch Dương ngay cả nhìn đều không muốn liếc nhìn nàng một cái, lúc này mới bi phẫn đem đơn thỏa thuận ly hôn đẩy về phía trước, sống chết cắn môi dưới, nước mắt rơi như mưa, không chịu nói thêm một câu.

    Hệ thống thật khen ngợi.

    Luật sư nhìn chữ ký Hứa Tân Di một lần, xác nhận không sai sau mới đưa cho Dịch Dương.

    "Dịch tiên sinh, mời ký tên ở đây."

    Dịch Dương cầm bút, đặt bút trên giấy, chỉ chờ ngòi bút hoạt động, một chữ ký tiêu sái lưu loát liền sẽ được khắc ở chỗ ký tên.

    Vận mệnh của Hứa Tân Di, từ đây sẽ cùng lúc trước chặt đứt.

    - - "Ký nhanh ký nhanh! Tôi rốt cục có thể rời khỏi cái nơi quỷ quái này!"

    Tay Dịch Dương đang chuẩn bị ở đơn ly hôn bên trên ký tên dừng lại, kỳ quái nhìn về phía Hứa Tân Di.

    Hứa Tân Di đau khổ nhìn xem hắn.

    Hắn vừa rồi.. Giống như nghe được âm thanh gì?

    Âm thanh của Hứa Tân Di?

    Dịch Dương con mắt nghi hoặc truy đến cùng lại nhìn tới.

    "Lão công, anh.. Không ký sao?" Tâm Hứa Tân Di lộp bộp một tiếng, bỗng nhiên run lên một cái, nín hơi mà đối đãi.

    - - "A Di Đà Phật ông trời phù hộ Jesus Chân Chủ ở trên!"

    Nhìn xem khuôn mặt Hứa Tân Di hoa lê đái vũ cực kỳ bi thương, Dịch Dương nghi hoặc càng sâu.

    Nghe nhầm?

    Hắn mỏi mệt vuốt vuốt mi tâm, có lẽ là gần đây quá mệt mỏi. Dịch Dương tự an ủi mình, tiếp tục ký tên.

    - - ".. Làm mình sợ muốn chết, nếu như hắn lật lọng không ký, mình chẳng phải là phí công sao."

    Dịch Dương tay dừng lại.

    - - "Ký xong đơn ly hôn, bây giờ không muộn liền mở party chúc mừng. Hai ngày sau nhận bộ phim kia, tìm thời gian nói chuyện một chút, nam chính hình như là Hàn Kiêu, nghe nói vẫn còn là xử nam.."

    Dịch Dương nắm chặt bút.

    - - "Mango TV (1) hình như vừa mới tuyển người mới, tiểu thịt tươi kia có hơn một trăm cái bằng đại học tốt nghiệp, không biết có thiếu khách mời hay không.."

    (1) Mango TV (hay còn được gọi là đài Xoài) là tên mà Đài Hồ Nam thường được gọi, vì logo của đài giống hình quả xoài. Đài Hồ Nam ám chỉ kênh truyền hình Hồ Nam trên TV. Còn Mango TV là trang xem internet của Hồ Nam, đại loại cũng là một website của đài Hồ Nam. Đài Hồ Nam với Mango TV giống kiểu VTV và VTVgo ấy :V (Nguồn: Internet)

    Hứa Tân Di ước mơ lấy tương lai tốt đẹp, đắm chìm trong thế giới của mình, không có chút nào chú ý tới sắc mặt Dịch Dương càng ngày càng khó coi.

    - - "Lúc trước mình liền đoán được, hai năm, nhiều lắm là hai năm hắn liền muốn cùng mình ly hôn, quả thật để mình cho đoán đúng."

    Dịch Dương trên giấy viết cái 'Ngày'.
     
    Kẹo Mạch Nha thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2020
  3. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    * * *

    Chữ "Dễ" mặt trời mọc đầu, cũng đồng dạng đại biểu tâm tình Dịch Dương vào giờ khắc này.

    Đương nhiên, hắn sẽ không thừa nhận.

    Dịch Dương không có tin vào mấy chuyện ma ám, càng muốn tin tưởng đây chỉ là do bản thân mấy ngày liên tiếp đã quá mệt nhọc nên mới tạo thành di chứng nghe nhầm.

    Nếu như không phải mệt mỏi sinh ra ảo giác, làm sao lại phát sinh sự tình ly kỳ như vậy?

    "Dịch tiên sinh, ngài không sao chứ? Là có cái gì không đúng sao?" Luật sư cũng phát hiện Dịch Dương không thích hợp, nghĩ lầm Dịch Dương đối với nội dung bản thỏa thuận ly hôn có chỗ bất mãn.

    "Lão công, anh thế nào? Có phải là quá mệt mỏi rồi? Không phải chúng ta hôm nào.." Hứa Tân Di cũng liền thuận miệng nói, Dịch Dương nếu quả thật nghe cô, cũng sẽ không muốn ly hôn.

    Cô có tính toán của mình.

    Có câu nói nói thế nào?

    Chỉ cần ngươi có tiền, muốn lấy chồng không khó.

    Những năm nay Hứa Tân Di số tiền tích kiệm cùng số tài sản vừa lấy được kia, có mấy cái số không cô cũng không thể đếm hết được. Lại thêm thanh danh địa vị của cô bây giờ tại ngu Nhạc Quyển, còn sợ không có tiểu thịt tươi kẻ trước ngã xuống, kẻ sau tiến lên thẳng tiến không lùi?

    Về phần cái tên Dịch Dương đã được định sẵn là sẽ được những nữ nhân khác mê mệt đến thần hồn điên đảo này, muốn yêu ai mặc hắn.

    Càng nghĩ, một chữ, ổn!

    Bây giờ vạn sự đã sẵn sàng, chỉ còn chờ cơ hội, liền chờ Dịch Dương ký tên.

    Ly hôn xong, biển rộng mặc cá bơi, bầu trời mặc chim bay, còn không phải cô muốn thế nào liền được thế nấy?

    Vừa nghĩ tới cuộc sống tốt đẹp trong tương lai, Hứa Tân Di không nhịn được giương lên khóe miệng.

    - - "Ký tên cũng như chữ viết, coi như hắn hôm nay một cước bước vào quan tài cũng phải ký tên cho mình."

    Nghe kĩ một chút, đây là tiếng người?

    Dịch Dương khó chịu giật giật cà vạt, cố gắng để bình tĩnh, tỉnh táo lại.

    "Tôi không sao."

    - - "Oa a~Tên hỗn đản này kéo cà vạt thôi mà cũng thật đẹp trai."

    - - "Tiếc quá tên yêu quái này về sau cũng sẽ yêu những nữ nhân khác, cùng những nữ nhân khác anh anh em em, sẽ còn vì những nữ nhân khác đánh mình, mắng mình, nhục nhã mình, chậc chậc.. Đẹp trai có làm được cái gì? Đối với cái loại cặn bã nam nhân này, vẫn là nhắm mắt làm ngơ, ly hôn sớm một chút."

    Đột nhiên bị vượt quá giới hạn, cặn bã nam nhân Dịch Dương hô hấp trì trệ, trầm mặc thật lâu, tay cầm bút trắng bệch.

    Cho đến bây giờ, mỗi một sự kiện cùng nhận biết phát sinh đều xung kích lý trí của hắn.

    Bất luận chuyện này là có thể nghe được tiếng lòng của Hứa Di Tân hay không, vẫn là liên quan đến người này.

    Hắn đem bút quăng ra, "Không ký."

    "Không ký rồi?" Hai tên luật sư hai mặt nhìn nhau.

    Dịch Dương vạn phần tỉnh táo nói: "Để hôm khác."

    Hứa Tân Di: "..."

    - - "Giết người là phạm pháp giết người là phạm pháp. Hứa Tân Di mày bình tĩnh một chút, không thể xúc động, ngàn vạn lần không thể xúc động! Nghĩ lại mày vẫn còn tiểu thịt tươi, nghĩ lại mày còn rất nhiều chồng tại nhà trẻ, bọn hắn không thể không có mày, đừng nóng giận!"

    Hứa Tân Di bị hai chữ 'Không ký' của Dịch Dương làm chấn động tâm lý. Lúc nghe được ba chữ 'Để ôm khác' mới lấy lại được tinh thần, ngay lập tức ổn định trái tim đang muốn giết người của mình.

    Đưa một cái ánh mắt nhìn qua như vui đến phát khóc kì thực như cha mẹ sắp chết, vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ nghẹn ngào đến không nói lên lời, hoàn toàn là một bộ dạng hai mắt đẫm lệ không biết nên biểu lộ cái gì cho phải.

    Hai tên luật sư đối với việc nhà của Dịch Dương không đánh giá bất luận cái gì, thậm chí tại thời điểm Dịch Dương nói 'Không ký', liền đã thu thập văn kiện chuẩn bị rời đi.

    Dù sao bọn hắn chỉ là đến để giải quyết vấn đề phân phối tài sản của vợ chồng lúc ly hôn, không phải mấy bác gái thích hóng chuyện của người khác.

    Đợi cho luật sư rời đi, Dịch Dương tay ôm lấy đầu dựa vào phía sau một chút, ngửa tựa ở trên ghế sa lon.

    Có lẽ là trong đầu mình có cục máu, hoặc là xảy ra vấn đề gì, bệnh chẳng hạn.

    Hai con ngươi hắn thất thần nhìn qua hướng hư không, nhưng bên tai vẫn là truyền đến âm thanh của Hứa Tân Di.

    - - "Hắn lại đang nghĩ cái quái gì? Một hồi nói ly hôn một hồi lại không muốn ly, đầu óc chứa nước sao?"

    Mặc dù không rõ Dịch Dương vì cái gì nhất thời lật lọng, nhưng đối với Hứa Tân Di mà nói, đây là 'Tha thiết ước mơ' của cô, cô coi như trước thế cục này mới miễn cưỡng phát biểu: "Lão công, anh không sao chứ?"

    Dịch Dương đột nhiên mở to mắt nhìn qua cô, mang theo nghi hoặc cùng tìm tòi nghiên cứu.

    Hứa Tân Di nhớ lại vai diễn nhân vật nữ nhân si tình mà mình diễn tốt nhất, vừa khóc lại vừa cười nức nở nói: "Lão công, anh có thể hồi tâm chuyển ý không cùng em ly hôn em thật là cao hứng!"

    - - "Mới là lạ!"

    - - "Tên yêu quái này không phải là đang đùa mình đi?"

    - - "Mình nhớ được trước đó cố ý đùa nghịch hàng hiệu, tuyên truyền chuyện xấu, làm khó dễ người tin tức mình đều để người truyền cho hắn, không có khả năng không nhìn thấy a."

    Cách rất gần, âm thanh càng phát ra rõ ràng.

    "Cố ý", 'Mình đều để người truyền cho hắn'?

    Có ý tứ gì?

    Dịch Dương nhắm hai mắt lại, cẩn thận nghiêm túc tường tận xem xét, phảng phất như chưa hề quen biết cô.

    Hứa Tân Di ở ngu Nhạc Quyển thanh danh không tốt, có danh xưng là 'Hắc Quả Phụ', ý nghĩa rất xấu, ỷ vào mình có bối cảnh, ở ngu Nhạc Quyển hoành hành bá đạo ngang ngược càn rỡ muốn làm gì thì làm.

    Cô là ác độc nữ phụ nha, làm việc phách lối vốn là tính cách của cô, đối xử mọi người hiền lành chẳng phải là để người xếp đặt?

    Nhưng cũng bởi vì cái vấn đề thái độ này mà ở ngu Nhạc Quyển mới bắt đầu đắc tội không ít người. Cho tới bây giờ, nhất cử nhất động của cô đều có người nhìn chằm chằm. Mặc kệ làm cái gì, luôn có người ngay lập tức ác ý khuếch đại cùng vặn vẹo sự thật, sau đó lại một trận khiển trách.

    Cũng may Hứa Tân Di có mấy phần kỹ năng diễn xuất, mặc dù tạm thời còn không thể đạt tới đỉnh Oscar, nhưng cũng so với mấy vòng minh tinh tại ngu Nhạc Quyển mạnh lên không ít. Cũng có giá trị nhan sắc cùng sự nghiệp.

    Cô luôn có thể tiếp tục bôi đen thanh danh của mình, nhưng kỹ thật diễn xuất điểm ấy không thể nghi ngờ.

    Giống đoạn thời gian trước, « Bối Bối thăng chức ký » được Trung Nguyên định là nhân vật nữ chính bị sản xuất Phương nhét vào tổ về sau, kỹ năng diễn xuất khó coi, bị đạo diễn bắt bẻ hồi lâu, đổi Hứa Tân Di lên diễn thay. Rõ ràng là đạo diễn tùy tiện, truyền đến truyền đi, thành Hứa Tân Di cô cười lớn thành công.

    Hứa Tân Di hoàn toàn không để trong lòng, thậm chí còn có chút đắc chí, bớt cho cô thời gian gây sóng gió.

    Cô xem như nhìn thấu, ngu Nhạc Quyển chính là cái nơi lấn yếu sợ mạnh. Sau lưng nghiến răng nghiến lợi âm thầm ra tay với mình, ở trước mặt còn cười gọi mình được một tiếng chị.

    Nguyên bản Hứa Tân Di đều dự định tốt, sau khi ly hôn có thể tốt nhất đứng vững gót chân ở ngu Nhạc Quyển. Nếu như không thể, cô liền vì yêu ở ẩn, lưu lại một đoạn truyền kỳ vì tình mà khốn khổ, để tiền bối chiêm ngưỡng.

    Lại không ngờ tới cháu trai Dịch Dương này nhất thời lật lọng.

    - - "Cuộc sống tương lai tốt đẹp của mình, đều bị tên khốn Dịch Dương này làm hỏng."

    - - "Không cùng tôi ly hôn, một ngày nào đó anh sẽ hối hận!"

    Hứa Tân Di trong lòng cất giấu một con dã thú giương nanh múa vuốt, mặt ngoài lại là một khuôn mặt mỹ nhân xinh đẹp động lòng người. Rất giống như quả táo độc của hoàng hậu, mặt ngoài vô hại, mở ra tất cả đều là độc.

    Vừa rồi xúc động.

    Vẫn là ly hôn được.

    Bất luận là Hứa Tân Di bên ngoài ỷ thế hiếp người ngang ngược càn rỡ, vẫn là nữ nhân này hiện tại trong lòng cùng ngoài miệng không đồng nhất, đều không phải hắn có thể nuốt trôi được.

    "Hứa Tân Di, tôi hối hận, chúng ta vẫn là ly hôn đi."

    "..."

    - - ".. Tên yêu quái này thật là đang đùa mình! Mình muốn gõ bạo đầu chó của hắn!"

    Dịch Dương chỉ cảm thấy đầu 'ông' một tiếng, đau kịch liệt.

    Lúc đang chuẩn bị lấy điện thoại di động ra để gọi luật sư quay đầu, mẹ chồng gọi điện đến, kêu hai vợ chồng bọn hắn về nhà thăm lão trạch một chuyến.

    - - --

    Dịch Dương là tiêu chuẩn giàu ba đời, bây giờ hắn có hết thảy, đều là do hai đời người ông cùng cha xây dựng lên. Đều nói giàu không quá ba đời, nhưng Dịch gia đến đời Dịch Dương, không chỉ không có sụp đổ, ngược lại nâng cao một bước, triệt để củng cố Dịch gia ở các ngành nghề lĩnh vực khác nhau, người ngoài không thể rung chuyển.

    - - "Lần này khẳng định là bởi vì sự tình ly hôn. Lúc trước kết hôn là bởi vì Dịch lão tiên sinh cùng ông năm đó quyết định hôn ước. Dịch Dương mẹ hắn căn bản cũng không thích mình, lần này trở về, nói không chừng còn có thể khuyên Dịch Dương ly hôn.. Nếu quả thật có thể ly hôn, bà ấy chính là mẹ ruột của mình!"

    - - "Ai, đều do tên yêu quái này. Nếu như có thể ký tên, mình cũng không cần trở về nhà cùng mẹ hắn đấu tay đôi, bà cô kia cấp độ quá cao, đánh không lại."

    - - "Đều nói quan hệ mẹ chồng nàng dâu chênh lệch rất lớn, một phần nguyên nhân là bởi vì không sinh được con trai. Mình hai năm nay quá thảm rồi, tất cả bất hạnh đều là do cẩu nam nhân này tạo thành!"

    - - "Hôm nay cũng không biết người phụ nữ kia có thể hay không đuổi mình đi một cước. Mình được sớm trở về nghĩ kỹ, dùng bữa ăn cơm ngàn vạn lần không thể ăn thua ăn thiệt! Cho nên nói, nữ nhân nếu muốn kết hôn, bên trên phải đấu với mẹ chồng, dưới lại phải đấu tình địch, liền vì cẩu nam nhân mà đấu đến đấu đi đều nhanh đấu thành mắt gà chọi."

    - - "Cho Dịch Dương một đoạn thời gian, nếu lại không cùng mình ly hôn, mình liền cho hắn biết Thanh Thanh thảo nguyên đến cùng bao la đến mức nào!" (Nói chung chính là muốn cắm sừng anh nam9 ấy :))

    - - "Phi! Cẩu nam nhân lật họng!"

    Xe chậm rãi lái vào biệt thự Dịch gia.

    Dịch Dương lúc xuống xe sắc mặt xanh trắng, ẩn ẩn trông thấy nắm đấm nắm chặt có chút phát run, toàn thân trên dưới viết rõ ba chữ 'Chớ lại gần'.

    Lão quản gia đến đón, vừa vào liền đụng phải một cái mặt mũi xám tro.

    "Thiếu phu nhân, thiếu gia đây là thế nào?"

    Hứa Tân Di cũng không nghĩ ra, từ sau khi lên xe, Dịch Dương vẫn là như vậy, mặt đen giống đáy nồi, rất giống ai thiếu tiền hắn.

    "Quản gia Trần yên tâm, không có việc gì."

    "Vậy là tốt rồi, đi vào đi, phu nhân đợi hai người đã lâu."

    Hứa Tân Di mới vừa vào cửa, liền nghe được phòng khách truyền đến một trận tiếng nói chuyện, giọng nữ ôn nhu uyển chuyển, ngữ khí chậm rãi thong dong, âm sắc êm tai, chỉ từ thanh âm liền có thể làm cho người ta vô hạn ảo tưởng một nữ nhân ôn nhu có tri thức hiểu lễ nghĩa.

    "Mẹ, người tìm chúng ta trở về là có chuyện gì?"

    Dịch Dương cùng Hứa Tân Di một trước một sau đi vào cửa, tiếng nói trong phòng khách nháy mắt liền ngừng.

    Dịch phu nhân qua tuổi năm mươi, bảo dưỡng tương đương tốt, vai cõng thẳng tắp nhìn không ra vẻ già nua. Ngũ quan cũng không cay nghiệt, ngược lại liếc mắt nhìn qua còn cho rằng người là một loại Từ mẫu an lòng, rất là hiền lành. Cùng bên người kia chính là vào thời nữ nhân thanh xuân mỹ mạo so ra, tuy ít phần của tuổi trẻ, nhưng nhiều hơn phần ung dung cùng khí chất.

    Dịch phu nhân thân mật lôi kéo tay nữ nhân bên cạnh, cười nói: "Nghiên Nghiên hôm qua vừa về nước, mang theo lễ vật đến xem mẹ cùng cha

    Mẹ vừa vặn cũng có chuyện tìm con, cho nên liền gọi các con trở về một chuyến."

    Chuyên gia thiết kế thời trang trứ danh, người mẫu có tên tuổi, Tần Nghiên.

    "Dịch Dương đã lâu không gặp." Tần Nghiên tự nhiên hào phóng đứng dậy, giống như cô ta thật chỉ là tùy tiện đến thăm mà thôi, "Tân Di, thời gian dài như vậy không gặp, càng ngày càng đẹp."

    Hứa Tân Di khách sáo cười nói: "Cô cũng thế."

    "Tôi mang cho cô phần lễ vật, không biết cô có thích hay không, hi vọng cô có thể nhận lấy."

    - - "Không biết tôi có thích hay không cũng đừng có đưa."

    Tần Nghiên nói xong, đưa ra một cái túi quà tặng xem ra rất đắt đỏ đặt trên bàn trà, từ đó lấy ra một cái hộp trang sức đến, đưa cho Hứa Tân Di.

    "Mở ra nhìn xem."

    - - "Cái hộp này nhìn như là hộp quà bình thường, nhưng cái hộp này là được thiết kế dễ đổ. Nếu như mình cứ như vậy nhận lấy mở ra, ghế dài bất ổn, như vậy đồ vật bên trong khẳng định sẽ rơi trên mặt đất ném hỏng. Mình ngã mở ra, đồ vật bên trong xoay tròn đập về sau, vẫn là sẽ xấu."

    - - "Vừa vào cửa liền ra oai phủ đầu với mình, làm sao bây giờ?"

    - - "Nếu rớt bể nữ nhân này khẳng định sẽ lại phải giả bộ điềm đạm đáng yêu đỏ hồng mắt nghẹn ngào, nói cái gì 'Tân Di không thích đồ vật con tặng cũng không cần làm ra cái bộ dạng này, tôi là thật tâm muốn tặng cho cô', sau đó giống như bị ủy khuất muốn đi. Mẹ hắn khẳng định không cho, tiếp lấy liền phải mượn đề tài để quở trách mình. Dịch Dương cái cẩu nam nhân này đối với mình sẽ không hề lên tiếng, thái độ còn không được tốt. Chỉ có thể mặc cho mẹ hắn quở trách. Cầu nam nhân nói không chừng cũng sẽ cho rằng là mình cố ý, ngay sau đó mình liền nên nói xin lỗi, bạch liên hoa ngồi ở một bên xem trò cười.."

    - - "Trời ạ thật là buồn nôn, mình không thể chịu ủy khuất như vậy!"

    - - "Bạch liên hoa thích Dịch Dương không thổ lộ sớm một chút, bây giờ ở đây làm một cái tiểu Tam tâm cơ đùa nghịch.. Mình thấy cả hai người bọn hắn quả thực trời sinh một đôi! Sớm một chút kết hôn sinh con, đừng đi ra ngoài reo rắc tai họa vào đầu người khác!"

    - - "Mình quá thảm rồi, cái này cẩu nam nhân vì cái gì không cùng mình ly hôn, muốn để mình tiếp nhận thống khổ như vậy!"

    - - "Không được, mình phải nghĩ biện pháp, không thể bị động như vậy. Không phải liền đợi chút nữa đến thời điểm không có nắm chắc, đánh đòn phủ đầu!"

    Ở bên người cô Dịch Dương nghe được tất cả, sắc mặt quả thực không thể dùng hai chữ khó coi để hình dung.

    Hắn cùng Tần Nghiên tuy nói không phải cùng nhau lớn lên, nhưng trung học cao trung đều là học cùng nhau. Trừ tình cảm bạn bè thì không còn gì khác, hắn hiểu rất rõ con người Tần Nghiên. Là một cô gái đơn thuần hiền lành, làm sao tặng quà thôi đều có thể phát ra nhiều ý nghĩ ác ý như vậy?

    Lúc Hứa Tân Di tiếp nhận hộp trang sức, Dịch Dương đưa tay nhận lấy, hai mắt hắn hơi trầm xuống nhìn xem Hứa Tân Di, đem hộp trang sức mở ra.

    Hắn cũng phải để Hứa Tân Di nhìn xem, Tần Nghiên đến cùng phải hay không như cô nghĩ..

    Ba --

    Một vòng tay con xanh biếc sáng long lanh từ hộp trang sức bên trong trượt ra, nháy mắt ngã xuống đất, chia năm xẻ bảy.

    Dịch phu nhân kinh ngạc.

    Tần Nghiên sửng sốt.

    Hứa Tân Di sớm tại thời điểm Dịch Dương đem hộp trang sức tiếp nhận đi liền mừng rỡ như điên, hiện tại hung hăng nhéo một cái cánh tay, lã chã như khóc, "Dịch Dương anh làm gì nha! Coi như anh không thích Tần Nghiên đưa cho em đồ vật cũng không cần làm thế này, Tần Nghiên là thật tâm nghĩ muốn tặng cho em!"

    Dịch Dương: "..."
     
    Cà PháoKẹo Mạch Nha thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2020
  4. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 3

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    ***

    Mãnh vỡ bị rơi nát trên mặt đất giống như là hung hăng cho Dịch Dương một bàn tay.

    Dịch Dương từ khi về nước đến nay, sắc mặt đẹp liền không có thấy qua.

    Ánh mắt nhìn về phía Tần Nghiên biến ảo khó lường, Dịch Dương không khỏi bắt đầu suy tư những lời nói trước đó trong lòng Hứa Tân Di.

    Hắn thực sự không có cách nào tin tưởng, người mình quen biết hơn mười năm quả thực là một loại dối trá mà Hứa Tân Di trong lòng ác ý phỏng đoán.

    Trước mắt hết thảy nhưng hắn lại không thể không thể tin tưởng.

    Nếu hộp trang sức đắt như thế, làm sao vào trong tay hắn vừa nhẹ nhàng mở, liền vỡ?

    - - "May mắn tránh thoát một kiếp, nếu như không phải nhờ cái tên Dịch Dương này, mình còn không biết làm sao thoát thân."

    - - "Cẩu nam nhân ở thời khắc mấu chốt thì ra còn rất hữu dụng."

    "Lão công, đây là tấm lòng thành của Tần tiểu thư, anh xem một chút.." Hứa Tân Di vô cùng tiếc hận từ dưới đất nhặt lên một khối mảnh vòng ngọc tay bị vỡ, đau lòng nhức óc chỉ trích hắn: "Chỉ nhìn một khối nhỏ cái này liền biết vòng ngọc chất lượng tốt bao nhiêu, anh sao có thể không cẩn thận như vậy đâu?"

    "Dịch Dương, chuyện gì xảy ra, làm sao ngay cả cái vòng ngọc đều không có cầm chắc?" Dịch phu nhân bận bịu hòa giải, đối Tần Nghiên cười nói: "Nghiên Nghiên, thực sự không có ý tứ, Dịch Dương gần nhất làm việc bận rộn, trong nước ngoài nước khắp thế giới chạy đi chạy lại. Hôm qua mới về nước, lệch giờ còn không có kịp thích ứng, hắn không phải vô tâm, con chớ để ở trong lòng, để ta đưa một cái vòng ngọc tốt hơn cho con."

    Tần Nghiên đương nhiên sẽ không bởi vì một cái vòng ngọc mà cùng Dịch phu nhân phát sinh cãi vã, rất là khéo hiểu lòng người, "Bác gái, con biết Dịch Dương không phải cố ý, con cũng là hai ngày nay mới về nước, thường xuyên không có trở về, tinh thần tổng không tốt lắm, về phần vòng ngọc.. Cái này vòng ngọc vốn chính là đưa cho Tân Di, bác gái lại cho một cái tốt hơn đưa con tính là ý tứ gì đâu?"

    Dịch phu nhân rất hài lòng về cô, tay vỗ vỗ lưng cô, cười nói: "Con có thể nghĩ như vậy bác gái an tâm."

    Nữ nhi duy nhất của Tần gia, nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng, người mẫu nổi danh, Tần Nghiên bối cảnh thâm hậu, tặng cái vòng ngọc chất lượng này là thật tốt. Ở thời điểm trước khi Hứa Tân Di cùng Dịch Dương trở về còn đặc địa cho Dịch phu nhân nhìn qua.

    Dịch phu nhân có được qua vô số đồ trang sức, làm sao không biết cái này vòng ngọc giá trị, lúc này liền nói quá tốn kém.

    Khi cô nói 'Bác gái, con cùng Dịch Dương từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Dịch Dương kết hôn thời điểm con không ở trong nước, lần này thật vất vả về nước. Cái vòng ngọc này liền xem như con tặng lễ vật kết hôn cho Dịch Dương cùng Tân Di, bác cũng đừng từ chối', Dịch phu nhân lúc này mới gật đầu.

    Tần Nghiên biết, Dịch phu nhân thích mình. Trước khi Dịch Dương cùng Hứa Tân Di kết hôn, bà một mực đem mình làm con dâu phụ mà đối đãi.

    Nhưng được Dịch phu nhân yêu thích, cũng bù không được một tờ hôn ước của Dịch lão tiên sinh.

    Bất quá trước khi về nước cô liền nghe ngóng, Hứa Tân Di làm việc quái đản, tính cách ngang ngược càn rỡ, Dịch phu nhân rất không thích. Liền ngay cả Dịch Dương cùng cô cũng chỉ là mặt ngoài vợ chồng tình cảm mà thôi, không có chân tình.

    Cái vòng ngọc này lúc đầu chỉ là thăm dò mà thôi, cứ như vậy thành một đống bã vụn không đáng tiền, Tần Nghiên tuyệt không cảm thấy tiếc hận.

    Cô chỉ là cảm thấy tiếc hận vì cái vòng ngọc này không phải là ở trong tay Hứa Tân Di đánh vỡ.

    "Tần tiểu thư, mặc dù nói lần này tất cả đều là Dịch Dương sai, nhưng là cô sau khi trở về phải hỏi một chút người bán cho cô vòng ngọc là có chuyện gì xảy ra, đồ trang sức vòng ngọc dễ dàng như vậy vỡ, hộp trang sức làm sao qua loa như vậy?"

    Ở mấy chữ 'Tất cả đều là Dịch Dương sai' bên trên, Hứa Tân Di cố tình nhấn mạnh cường điệu.

    - - "Mình a thật sự là may mắn. Lần này nếu như là mình đánh nát, Dịch Dương mẹ hắn không chừng sẽ không tha. Ngược lại đến phiên con trai liền đủ kiểu giữ gìn, nói xin lỗi đều không cần."

    Bầu không khí nhất thời liền lạnh xuống.

    Sinh ra trong hào môn kiến thức tự nhiên rộng rãi, Dịch phu nhân ở Dịch gia nhiều năm như vậy, người nào chuyện gì đều gặp, trong lòng tự nhiên biết cách giải quyết.

    Lúc này liền đem bàn tay khoác lên Tần Nghiên mu bàn tay thu hồi, ý cười phai nhạt rất nhiều.

    Dịch Dương mặt đen lên, "Thật xin lỗi, tôi không phải cố ý."

    Tần Nghiên biểu tình ngưng trọng, nhưng lập tức kịp phản ứng điềm nhiên như không có việc gì cười nói: "Không có việc gì, Tân Di nếu thích, hôm nào tôi lại đưa một chiếc vòng tay tới."

    "Vậy làm sao được! Cái vòng tay này là Dịch Dương đánh nát, đương nhiên phải là Dịch Dương đền tôi, sao có thể để cô tốn kém? Mẹ, mẹ nói xem có đúng không a?"

    Dịch phu nhân không nói được gì, gật đầu.

    Hứa Tân Di quấn lấy Dịch Dương không buông tha, "Lão công, anh làm rơi vỡ vòng ngọc Tần tiểu thư tặng cho em, anh phải đền em một cái.. Giống nhau như đúc vòng ngọc!"

    - - "Ít nhất phải bảy chữ số!"

    Dịch Dương nặng nề nhìn qua nàng, đáy mắt là không che giấu chút nào cảnh cáo, từ trong cổ họng gạt ra mấy chữ, "Được, đền em!"

    "Lão công anh thật tốt!" Hứa Tân Di giả ngốc giống như hoàn toàn không biết gì cả, vui vẻ ra mặt, "Quản gia Trần, ngài nhanh gọi người đến đem rác rưởi nơi này quét quét qua, ném ra, đợi chút nữa làm bị thương người sẽ không tốt."

    "..."

    Lời này giống chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, lại tìm không ra phạm sai lầm, tính toán chi li không khỏi cẩn thận quá mức, uất nghẹn hướng trong bụng nuốt lại.

    Tần Nghiên đứng dậy chào cáo từ, "Bác gái, lần này tới.. Chỉ là đến xem bác cùng bác trai, thời gian cũng không sớm, con cũng nên đi."

    Chỉ nói đi, không dám biểu hiện ra ủy khuất.

    Dịch phu nhân để người đưa Tần Nghiên đi ra ngoài, sau đó nhìn thoáng qua Hứa Tân Di cùng Dịch Dương, "Dịch Dương con đi theo mẹ."

    - - "Đến rồi đến rồi, rốt cuộc đã đến! Nói không chừng chính là bắt Dịch Dương ly hôn! Mẹ! Cố lên! Việc này thành công, mẹ chính là mẹ ruột của con!"

    Dịch Dương xoay người dưới chân trì trệ, quay người nhìn về phía nụ cười càn rỡ không có giấu kỹ trên mặt Hứa Tân Di, "Em cũng đi."

    Hứa Tân Di: "..."

    Thấy Dịch Dương cùng Hứa Tân Di một trước một sau tiến đến thư phòng, Dịch phu nhân vừa định nói chuyện, Dịch Dương giải thích nói: "Bọn con là vợ chồng, không có cái gì là cô ấy không thể nghe."

    Dịch phu nhân thở dài, "Vậy mẹ liền nói thẳng. Nói đi, các con có phải hay không dự định ly hôn?"

    Hứa Tân Di nghe nói như thế lúc, nội tâm kích động nói không ra lời.

    Nửa ngày sau mới mở miệng.

    "Mẹ!" Cái tiếng 'mẹ' này so với bình thường còn muốn tình chân ý thiết hơn, Hứa Tân Di nước mắt bỗng nhiên tuôn ra, "Chuyện này, mẹ vẫn là hỏi Dịch Dương đi."

    "Dịch Dương, con nói, chuyện gì xảy ra?"

    - - "Mau nói! Nói anh chán ghét tôi không thích tôi. Cho dù anh có phải chết, liền coi như đoạn tuyệt quan hệ mẹ con, không thể kế thừa tài sản của Dịch gia! Cũng phải ly hôn cùng tôi!"

    Dịch Dương song quyền nắm chặt nổi gân xanh, nữ nhân này một mực ở phạm vi hắn nhẫn nại mà khiêu khích, quả thực đáng ghét!

    Thở dài thật sâu, hơn nửa ngày mới đứng vững tâm thần.

    Hắn hỏi: "Việc này mẹ làm sao biết?"

    "Mẹ làm sao biết? Công ty luật sư ngay lập tức liền đem tin tức này báo cho lão tiên sinh ở trên núi an dưỡng. Nếu như không phải mẹ phát hiện ra trước đè ép xuống, con có phải hay không dự định tiết lộ tất cả?" Dịch phu nhân nói xong, lại nhìn mắt Hứa Tân Di, "Chuyện lớn như vậy, làm sao không thương lượng nói trước với mẹ?"

    "Mẹ, con.. Con biết con làm không tốt, con cũng biết con không bằng Tần tiểu thư, không làm người khác ưa thích được như vậy. Dịch Dương không thích con là bình thường, thế nhưng là con về sau đều sẽ đổi, mẹ tin tưởng con, mẹ giúp con khuyên nhủ Dịch Dương. Con không muốn ly hôn.."

    Hứa Tân Di tận lực kéo theo Tần Nghiên, chính là vì ở trong suy nghĩ của Dịch phu nhân luôn có ý nghĩ so sánh cô ta với Hứa Tân Di cô.

    - - "Mẹ nhìn xem, mẹ có con dâu dự bị Tần Nghiên ưu tú như vậy, vì cái gì còn muốn tha thứ con đây? Nhanh để con trai mẹ cùng con ly hôn! Nhanh dùng tình cảm mẹ con mẹ uy hiếp hắn! Nếu như không chịu ký, liền đoạn tuyệt quan hệ mẹ con!"

    Dịch Dương đau đầu, lại 'ông' một tiếng kịch liệt đau.

    Đoán chừng hai ngày nữa liền bị đau nửa đầu.

    "Ly hôn liên quan đến phân chia bao nhiêu tài sản, chuyện lớn như vậy, con không nói một tiếng còn muốn giấu diếm chúng ta? Con cánh cứng cáp rồi không đem cái người làm mẹ này để ở trong mắt đúng hay không?"

    - - "Nói hay lắm! Cẩu nam nhân chính là không coi ai ra gì!"

    "Mẹ, chuyện này con sẽ xử lý tốt."

    Dịch phu nhân nổi giận nói: "Xử lý tốt? Con xử lý như thế nào tốt?"

    Dịch Dương dựa vào lí lẽ biện luận, "Vấn đề tài sản đã được luật sư phân chia tốt, nếu như mẹ không yên lòng, hai ngày nữa con để luật sư riêng đến cùng mẹ bàn giao."

    "Đến cùng mẹ bàn giao? Ông nội con đâu? Con có nghĩ qua làm sao cùng bọn họ bàn giao sao?"

    Hứa Tân Di khóc đến không chút phí sức, "Mẹ, Dịch Dương, con không cần ly hôn, con không đồng ý, con tuyệt không đáp ứng cùng Dịch Dương ly hôn. Coi như mẹ đáp ứng, ông nội.. Ông nội cũng sẽ không đáp ứng!"

    - - "Nhanh nhanh nhanh, thừa dịp ông nội không ở đây, mau đem thủ tục làm!"

    Dịch Dương nghiến răng nghiến lợi, "Ông nội bên kia con sẽ đích thân hướng người thỉnh tội, sự tình này, con không phải là không có cách!"

    Hứa Tân Di thất vọng, lã chã rơi lệ, "Dịch Dương, anh thật chán ghét em như vậy sao? Em biết, em so ra kém Tần tiểu thư, thế nhưng là em đối với anh.. Đối anh một tấm chân tình. Những năm này anh mặc dù không có chạm qua em, nhưng anh hẳn là có thể thấy được trái tim trong trắng của em với anh."

    "Cái gì? Không có chạm qua.." Dịch phu nhân tức giận: "Dịch Dương! Chuyện gì xảy ra! Các con kết hôn đã được hai năm!"

    - - "Mình hoài nghi hắn là phương diện kia không được đồng thời đã có bằng chứng, nếu không vì cái gì có thể đối với một tiểu cô nương xinh đẹp như vậy làm như không thấy?"

    "Mẹ, mẹ đừng trách Dịch Dương. Anh ấy không thích con, con cũng không trách anh ấy, chỉ trách.."

    Dịch Dương: "Cô ngậm miệng!"

    Dịch phu nhân: "Anh ngậm miệng!"

    Hứa Tân Di: "..."

    Hứa Tân Di ủy ủy khuất khuất đứng ở một bên, muốn nói nhưng nước mắt lại rơi xuống, im ắng nghẹn ngào.

    - - "Cho anh gấp chết. Thì ra lề mề cũng có gia tộc Dịch Dương di truyền, chút chuyện nhỏ như vậy mà cũng làm nhao nhao lâu như thế?"

    Trong thư phòng yên tĩnh một mảnh.

    Ba người đều tỉnh táo lại cẩn thận suy nghĩ.

    Dịch phu nhân che trán trầm tư.

    Dịch Dương cũng trầm mặc không nói.

    Nửa ngày, Dịch phu nhân mới hít một hơi thật sâu, khôi phục phong thái ung dung không vội trước đó, chậm rãi nói: "Mẹ không đồng ý các con ly hôn. Dịch Dương, con dám can đảm cùng Hứa Tân Di ly hôn, con về sau cũng đừng gọi mẹ một tiếng mẹ, nghe rõ không?"

    Dịch Dương không có nói chuyện.

    Hứa Tân Di giống như vừa bị một chậu nước lạnh hất xuống đầu.

    Cái kịch bản này thế nào lại không đúng, tại sao lại là 'Dám can đảm ly hôn cũng đừng gọi mẹ một tiếng mẹ'? Dịch phu nhân làm sao không theo lẽ thường mà nói?

    "Trại dưỡng lão nói, ông đã dần được khôi phục lại, cuối tuần liền trở về. Nhưng bác sĩ cũng đã nói, ông lớn tuổi chịu không nổi kích thích, hôn sự của các con cũng là do ông một tay thực hiện. Các con hẳn phải đã biết ông đối với các con chờ đợi cao bao nhiêu.. Các con hiểu ý của ta không?"

    Hứa Tân Di như bị sét đánh.

    Cô lại đem cái gốc rạ này quên đi mất.

    - - "Thân thể ông không tốt, không thể chịu kích thích."

    - - "Bất quá.. Trước tiên có thể ly hôn, sau đó giấu diếm ông thôi. Một đoạn thời gian làm vợ chồng giả, dù sao hai năm nay sinh hoạt vợ chồng cũng là giả không có gì khác biệt!"

    - - "Mình muốn ly hôn, Dịch Dương hẳn là cũng muốn a?"

    Cô ý vị thâm trường nhìn về phía Dịch Dương.

    Dịch phu nhân vào thẳng mục đích chính nói: "Dịch Dương, con bây giờ đã trưởng thành, làm việc cũng có suy nghĩ, chuyện này mẹ tin tưởng con hẳn là phải biết làm sao."

    Hứa Tân Di một mặt chờ đợi nhìn hắn.

    Dịch Dương ghé mắt nhìn qua cô. Cô cứ như vậy muốn cùng hắn ly hôn?

    A.

    "Con biết nên làm như thế nào, mẹ, người yên tâm đi."

    Xoạt xoạt --

    Đây là âm thanh mộng tưởng vỡ vụn.

    Hứa Tân Di mặt đầy âm u.

    - - --

    Hứa Tân Di cùng Dịch Dương một trước một sau ra khỏi thư phòng. Đến góc rẽ, Dịch Dương bắt lấy cánh tay Hứa Tân Di, kéo cô tiến vào một gian khép hờ trong phòng khách.

    Dịch Dương ở trên cao nhìn xuống, không khí quanh thân trầm xuống. Cho người ta cảm giác kính sợ khó nói nên lời, tim đập nhanh, một cảm giác vô danh áp bách ép tới cô không thở nổi.

    "Thứ nhất, ông thân thể không được tốt, việc ly hôn tạm thời trì hoãn."

    Hứa Tân Di đè xuống khổ sở trong lòng, trong mắt lóe tinh quang, rưng rưng gật đầu.

    - - "Vậy anh nhất định phải nhớ kỹ việc ly hôn a."

    "Thứ hai, ông sắp trở về, cho nên chúng ta phải ở đây một thời gian ngắn. Trong lúc này, cô không được cùng ông nói loạn bất cứ điều gì, càng không được phép kể chuyện kết hôn hai năm không có cùng chung phòng!"

    - - "Vốn là không có cùng chung phòng.."

    Hứa Tân Di quá sợ hãi.

    - - "Tên yêu quái này sẽ không phải là sẽ để cho mình cùng hắn ở trong một gian phòng cùng giường chung gối a?"

    - - "Hắn có thể hay không nghĩ sẽ làm chút gì đó với mình?"

    Hứa Tân Di lắp bắp nói: "Lão công, điều này không tốt lắm. Nơi này cách thành phố xa, công việc của anh lại bận bịu, ở nơi này không tiện. Không bằng, em ở lại đây thay anh báo hiếu ông, anh.."

    "Hứa Tân Di, đừng cho là tôi không biết trong lòng cô đang suy nghĩ gì! Cô yên tâm, tôi đối với cô không có hứng thú, tôi tuyệt đối sẽ không đụng cô dù chỉ là một chút."

    Hứa Tân Di nháy mắt mấy cái.

    - - "Thật sao? Anh còn có thể nghe được trong lòng tôi suy nghĩ gì? Vậy anh nghe được tôi đang gọi anh sao? Đồ hỗn đản! Cẩu nam nhân! Chậm trễ việc ly hôn của tôi! Tôi chính là đóa hoa tươi cắm trên bãi phân trâu nhà anh! Khốn nạn! Anh đã nghe chưa cái đồ hỗn đản!"

    Dịch Dương: ".. Hứa Tân Di!"
     
    Kẹo Mạch Nha thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2020
  5. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 4

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    * * *

    Dịch Dương và Hứa Tân Di vừa bước ra cửa thư phòng, Trần quản gia liền cười đi vào.

    Từ lúc Dịch Dương mới sinh ra ông vẫn ở Dịch gia làm việc, nhiều năm như vậy, đến khi hai tóc mai bạc cũng không có rời đi khỏi Dịch gia, có thể nói là nhìn Dịch Dương lớn lên.

    Dịch phu nhân đang ngồi ở trên ghế sa lon xoa mi tâm, mới vừa rồi cùng hai vợ chồng này nói chuyện mấy câu, trong đầu từng trận trướng đau.

    Oan nghiệt!

    "Trần quản gia, ông cho người thu xếp gian phòng cho Dịch Dương cùng Tân Di. Trước khi cha trở về, hai vợ chồng bọn họ ở nhà một thời gian ngắn."

    Trần quản gia một mặt từ ái cười nói: "Thật tốt, lão tiên sinh mà biết nhất định cao hứng. Tôi hiện tại liền đi thu xếp."

    "Chờ một chút!" Dịch phu nhân gọi Trần quản gia đang muốn ra cửa lại, nghĩ nghĩ, "Trước khi chờ cha trở về, ông đem toàn bộ tất cả tạp chí giải trí trong nhà đều ném đi cho tôi, một quyển cũng không được phép xuất hiện trước mặt cha. Tất cả tin tức trên TV có quan hệ với Tân Di đều không để cho cha biết."

    Hứa Tân Di bên ngoài nổi tiếng, ai trong Dịch gia cũng đều biết, trừ Dịch lão tiên sinh hai năm nay ở trên núi an dưỡng.

    "Cha thân thể vừa mới chuyển biến tốt, bác sĩ nói không thể chịu quá nhiều kích thích. Làm phiền ông bình thường quan tâm kỹ càng chút, ngàn vạn không thể để cho mấy cái tai tiếng ngoài kia truyền đến lỗ tai của cha."

    Lời nói còn chưa dứt, ngoài cửa liền truyền đến âm thanh Dịch Dương mất khống chế giận dữ mắng mỏ: "Hứa Tân Di!"

    Hai người vì vậy sửng sốt một lát.

    Trần quản gia lấy lại tinh thần trước, cười nói: "Chắc là là thiếu gia cùng Thiếu phu nhân đang chơi trò gì đó."

    Dịch phu nhân thở dài, cắn răng oán hận nói: "Thật sự là hai cái oan gia! Đi, ông đi đi."

    Trần quản gia cười rời đi.

    - - --

    Buổi đêm Dịch Dương cùng Hứa Tân Di liền ở lại Dịch gia.

    Thời điểm hai người vừa kết hôn chính là ở Dịch gia sống. Về sau Dịch lão tiên sinh phát bệnh, đi an dưỡng tu dưỡng trên núi, hai người lúc này mới lấy lý do công việc không thuận tiện, dọn đến chung cư ở trung tâm thành thị.

    Tuy nói là vợ chồng sống cùng nhau, nhưng Dịch Dương công việc bận rộn, Hứa Tân Di cũng ở bên ngoài quay phim lâu dài. Một hai tháng cũng không có ở nhà, hai vợ chồng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, chỉ còn trên danh nghĩa.

    Bị cưỡng chế ở lại Dịch gia, nếu như Dịch Dương là 180 cái tâm không nguyện ý, vậy thì Hứa Tân Di chính là 360 cái tâm kháng cự. Nhưng cô lại không thể biểu hiện ra ngoài một chút xíu kháng cự. Ngược lại, cô còn phải biểu hiện mừng rỡ như điên, cõi lòng đầy chờ mong.

    Việc rất khó chịu.

    Cũng may Hứa Tân Di không phải là người thích để tâm vào chuyện vụn vặt, đã chờ đợi mất hai năm rồi, chờ một chút nữa cũng không sao.

    Chỉ là cô cảm thấy có chút kỳ quái, Dịch Dương ngay cả phân chia tài sản đều đã chuẩn bị xong. Đơn thỏa thuận ly hôn cũng chuẩn bị thỏa đáng, làm sao đến lúc ký tên lại đổi ý đây?

    "Nhỏ A, ngươi nói tên yêu quái kia làm sao lại đột nhiên đổi ý rồi? Theo lý mà nói không nên a."

    "Cái này ta cũng không biết. Bất quá ta đề nghị kí chủ, lớn rồi đừng nói lời thô tục, điều này không tốt."

    "Ngươi đừng có hiểu lầm, bình thường ta cũng không nói thô tục." Hứa Tân Di nhìn gương tháo trang sức, nhìn khuôn mặt thiên kiều bá mị bên trong, tâm tình tốt hơn rất nhiều, "Ngoại trừ Dịch Dương, hắn là ngoại lệ mà ta phải đặc biệt đối đãi."

    Tháo trang sức sau khi tắm, Hứa Tân Di ở trước gương quay một vòng.

    Dáng người cùng khuôn mặt tốt như vậy, thật sự là tiện nghi cho Dịch Dương con mắt.

    Đi ra phòng tắm, liền nhìn thấy Dịch Dương ngồi ở trên ghế sa lon chuyên chú đọc sách. Hắn một thân quần áo ở nhà, tóc còn hơi ướt át rơi xuống trán, từ góc độ này của Hứa Tân Di, người trước mặt cùng Dịch Dương mặc tây trang ban ngày thiếu đi một chút vênh váo cùng hung hăng không ai bì nổi, lại thêm một chút soái khí.

    Hứa Tân Di nháy mắt đã nghĩ thông suốt.

    Không ly hôn liền không ly hôn, hai ngày này sẽ để hắn biết làm vậy có hậu quả gì?

    Khổ não cái gì?

    Khiến một cái nam nhân chán ghét mình, vậy nhưng thật sự lại là chuyện quá đơn giản.

    Cô hiên ngang đi qua, một mặt kinh hỉ từ bên trên rút mất tạp chí trên tay Dịch Dương, cũng đặt mông ngồi trên đùi hắn, lặng lẽ giật ống tay áo, nửa vai bại lộ.

    Hứa Tân Di sử dụng tất cả các kỹ năng diễn mình biết, bóp lấy cuống họng nũng nịu nói: "Lão công, anh đang nhìn cái gì vậy?"

    Khi bị một nam nhân chán ghét, ngươi làm cái gì cũng đều sai.

    Càng đừng nói đến hành vi rõ ràng to gan như vậy.

    Một tiểu cô nương xinh đẹp như Hứa Di Tân có lẽ nếu là trước mặt nam nhân khác với bộ dạng này, nam nhân kia chỉ sợ là ngăn cản không nổi. Nhưng Dịch Dương không phải nam nhân bình thường, người đàn ông này ý chí sắt đá, chán ghét Hứa Tân Di đã lâu.

    Mặc dù Hứa Tân Di đến nay cũng không biết nguyên nhân gì khiến Dịch Dương chán ghét cô như vậy.

    Nhưng cái này không quan trọng.

    "Đi ra." Dịch Dương nửa điểm không chạm vào cô, biểu lộ cũng không có chút nào phi lễ. Giọng điệu băng lãnh phảng phất như mình đang ở băng thiên tuyết địa.

    Hắn mặt không biểu tình nhưng Hứa Tân Di có thể cảm nhận được phía dưới của hắn đang cưỡng ép đè nén lửa giận cùng phẫn nộ.

    Địch không động ta không động.

    Hứa Tân Di nhất định phải ỷ lại trên đùi hắn, lật ra quyển tạp chí kia, là một quyển tạp chí nước ngoài, toàn nội dung tiếng Anh cô cũng không hiểu. Lại liếc thấy ảnh chụp một vị nữ học giả đeo kính mắt được in ở phía trên tờ tạp chí.

    "Lão công, anh đang nhìn cô ấy? Vậy anh nói xem, là cô ấy hay em xinh đẹp hơn?"

    Học giả lại dùng hai chữ xinh đẹp để khái quát, Hứa Tân Di thực sự là nông cạn.

    Đối với Dịch Dương, loại người nhìn tạp chí nước ngoài này mà nói, trong lòng đối Hứa Tân Di chán ghét cùng xem thường chỉ sợ sẽ càng sâu thêm một tầng.

    Dịch Dương nửa điểm cũng không muốn để ý đến cô, đưa tay liền đem người từ trên thân xốc xuống dưới, không chút nào thương hương tiếc ngọc.

    Hứa Tân Di lảo đảo, cả người không có hình tượng chút nào lật té vào trên ghế sa lon, trợn mắt nhìn Dịch Dương.

    Nhưng nghĩ tới việc phải cùng Dịch Dương ly hôn, cô cũng liền không so đo cùng cái tên tàn tật nhân sĩ này.

    "Lão công, anh đừng như vậy, vừa rồi mẹ tìm em nói chuyện. Mẹ nói, thân thể ông không tốt, muốn để chúng ta sớm một chút cho ông ôm chắt trai." Hứa Tân Di thái độ mập mờ không rõ, nháy mắt hướng hắn vứt mị nhãn, lời trong lời ngoài ý tứ rõ ràng.

    - - "Nhanh, nhanh đẩy tôi ra, chỉ vào người của tôi cái mũi hung hăng mắng, nói 'Hứa Tân Di, đừng tưởng rằng lấy ông làm cái cớ tôi liền sẽ đụng vào cô, đời này tôi coi như đoạn tử tuyệt tôn cũng sẽ không đụng vào cô một chút'! Sau đó đẩy cửa nghênh ngang rời đi, cùng mẹ ngươi cãi nhau một trận, lấy quan hệ mẹ con áp chế, nhất định phải cùng tôi ly hôn!"

    Ngay tại lúc Hứa Tân Di nhảy cẫng chờ đợi, Dịch Dương sắc mặt tái xanh.

    Hắn không biết vì sao Hứa Tân Di lại nghĩ như vậy. Nhưng là nghe vế trước lời nói trong lòng của Hứa Tân Di, hắn quả thật rất muốn làm như thế, nhưng khi hắn nghe được Hứa Tân Di vế sau, liền bình tĩnh lại. Xoa đầu tựa hồ đau muốn nứt cái trán, cách cô xa một mét, thấp giọng nói: "Cô liền đứng đằng kia, đừng tới đây, có chuyện gì liền đứng đằng kia nói."

    - - "Tên yêu quái này tại sao lại không theo lẽ thường mà hành động?"

    Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, ngoài miệng lại hỏi han ân cần, "Lão công, anh không sao chứ? Có phải là đau đầu? Em xoa cho anh nga?"

    "Không cần!" Dịch Dương thở sâu, nhìn Hứa Tân Di một mặt lo âu và kích động, hai mắt nhắm lại.

    Mặc dù không rõ Hứa Tân Di vì cái gì khác thường như vậy, Dịch Dương tạm thời cũng không có tâm tình đi tìm hiểu quá nhiều.

    Ông cũng nhanh trở về, thân thể ông không tốt, không thể chịu kích thích quá lớn. Lấy thái độ yêu thích của ông đối với Hứa Tân Di, tuyệt đối sẽ không cho phép hắn cùng Hứa Tân Di ly hôn.

    Trong nhà ngoại trừ hắn ra, không có bất kì người nào đồng ý hai người bọn họ ly hôn. Vậy cái cuộc hôn nhân này, tạm thời liền giữ lại.

    Hắn ngược lại muốn xem xem, Hứa Tân Di này đang muốn làm thứ quỷ gì!

    Đồng hồ chậm rãi chỉ đến chín giờ rưỡi.

    Dịch gia ở khu biệt thự nổi danh cảnh đẹp, hồ núi vờn quanh, cách xa thành phố, xung quanh phong cảnh mười phần yên tĩnh.

    Trong cả căn phòng cũng chỉ nghe thấy âm thanh Dịch Dương lật sách.

    Vì muốn chọc giận hắn, sau khi sắc dụ bị thất bại Hứa Tân Di liền ôm chăn mền, quyết định không ngừng cố gắng tiếp tục hành động.

    "Lão công, thời gian không còn sớm, chúng ta nên đi ngủ."

    Cô chui vào bên trong chăn, tóc dài vẩy đến trước ngực, xốc lên bên gối một bên chăn mền, tận lực để lộ ra bên ngoài một đoạn đùi da thịt nhẵn nhụi trắng nõn, gợi cảm chọc người.

    Hai ngày nay nhìn như là đã ở ranh giới nhẫn nại cuối cùng của Dịch Dương nhảy nhót, nhưng Dịch Dương là ai? Tuổi còn trẻ liền theo chân ông ra thương trường như chiến trường quần nhau, thấy qua biết bao nhiêu lão hồ ly ngàn năm? Bây giờ cô hành động như vậy, căn bản không đáng chú ý.

    Dịch Dương đã có thể chịu được như thế, cô ngược lại muốn xem xem, Dịch Dương có thể chịu tới khi nào.

    Thời điểm không thể nhịn được nữa, chính là ngày chúng ta ly hôn!

    Đưa ánh mắt rời khỏi tạp chí, Dịch Dương nhìn thấy trên giường một màn 'Hương diễm', ánh mắt tối lại, mặt mày hơi trầm xuống, hơi lạnh trong lòng bàn tay đột nhiên không hiểu sai ấm lên, giống như là đang nắm chặt một đám lửa, dần dần thiêu đốt từ trong lòng bàn tay đến cánh tay, tiếp theo lan tràn toàn thân.

    Nhưng cũng chỉ là vẻn vẹn một cái chớp mắt, hắn bức bách mình di chuyển tầm mắt.

    "Mặc quần áo lại cho tốt."

    Hứa Tân Di cười, "Đi ngủ mặc quần áo gì a." Cô vỗ vỗ vị trí bên cạnh người, liếc mắt đưa tình.

    Cô cơ hồ đều có thể đoán được trong lòng Dịch Dương đang suy nghĩ cái gì.

    - - "Tên yêu quái này khẳng định trong lòng là đang nghĩ, 'Dịch Dương tôi hôm nay coi như ngủ trên mặt đất, ngủ ghế sô pha, ngủ bệ cửa sổ, cũng sẽ không cùng Hứa Tân Di ngủ chung một cái giường!', hoặc là 'Người đàn bà này không biết xấu hổ mà dám câu dẫn tôi? A, nữ nhân, tôi là sẽ không bị cô lừa!'."

    Kết hôn hai năm, Hứa Tân Di cùng Dịch Dương vẫn luôn xa cách, lại thêm Dịch Dương một mực không thích cô. Đối với cô có thành kiến chán ghét, không muốn cùng cô ngủ cùng một cái giường.

    Cô nhớ kỹ sau buổi tối đầu tiên sau khi kết hôn, ánh mắt Dịch Dương tỉnh táo nhìn cô, cũng nói cho cô biết, đời này hắn cũng sẽ không yêu cô, càng sẽ không đụng cô. Đêm đó, hắn ở thư phòng làm việc một đêm.

    Sau khi chuyển ra khỏi biệt thự Dịch gia, Dịch Dương thà ngủ ở phòng khách cũng không muốn ngủ tại phòng ngủ chính. Thà ở khách sạn cũng không muốn về nhà. Coi cô là mãnh thú, tránh không kịp, giống như muốn vì thân thể xử nam của mình mà thủ tiết.

    Bây giờ ở biệt thự, căn phòng bên trong chỉ có một cái giường.

    Theo như tác phong lúc trước của Dịch Dương, hẳn là sẽ đi phòng khác ngủ.

    - - "Bình thường không phải vẫn luôn rất ghét bỏ tôi sao? Tranh thủ thời gian nổi giận đi phòng khách ngủ đi."

    Dịch Dương không cao hứng, cô liền cao hứng. Mà Dịch Dương cao hứng, cô liền không cao hứng.

    Nghe được âm thanh Hứa Tân Di, Dịch Dương chậm rãi tiến lên, đứng ở mép giường bên cạnh, ở trên cao nhìn xuống trầm mặc nhìn cô, dò xét hai giây.

    Bốn mắt nhìn nhau, suy tư năm giây Dịch Dương dứt khoát vén chăn lên, sau đó lên giường, đi ngủ.

    Còn lấy đi của Hứa Tân Di hơn phân nửa chăn mền.

    Hứa Tân Di nửa người trần trụi ở bên ngoài, gió lạnh thổi, rùng mình một cái.

    Gian phòng bên trong yên tĩnh.

    "!"

    Hứa Tân Di trong lúc nhất thời cũng không ngờ tới trình độ chán ghét của Dịch Dương đối với mình thấp xuống, hai năm qua lần đầu tiên nguyện ý cùng mình ngủ một cái giường, sắc mặt thoáng một chút liền sụp đổ, phảng phất như vừa ăn phải con ruồi.

    Như thế cũng chịu được?

    "Lão công.."

    Dịch Dương mở mắt, "Đi ngủ."

    Nói xong nhắm mắt.

    Hứa Tân Di sợ hãi nằm xuống.

    Có chút lạnh.

    Hứa Tân Di nắm chặt một góc chăn mền, từng chút từng chút đem chăn hướng trên người mình kéo.

    Chăn mền còn lôi cuốn theo nhiệt độ cơ thể của Dịch Dương.

    Cô kỳ thật cũng không phải là rất để ý cùng Dịch Dương cùng giường chung gối, chỉ là..

    - - "Đều nói nam nhân 28 trẻ tuổi nóng tính, dục vọng mạnh. Tên yêu quái này nhiều năm như vậy chưa từng có nữ nhân, vạn nhất ban đêm đột nhiên không chịu được sau đó cưỡng hiếp mình thì phải làm sao bây giờ?"

    - - "Hẳn chắc không phải là cầm thú như vậy đi?"

    - - "Nhưng nếu quả thật cầm thú như thế, mình vẫn là la hét hay là không la hét? Là chống cự vẫn là không chống cự đây?"

    - - "Không được, thân thể trong sạch này của mình cũng không thể tùy ý nam nhân này cho chà đạp."

    Hứa Tân Di nắm chặt chăn mền, lặng lẽ xê dịch ra bên ngoài, cách Dịch Dương xa chút.

    "Cảnh cáo, 'Tình căn thâm chủng' người cần sắp sụp đổ, mời sửa chữa!"

    "..."

    Hứa Tân Di lặng lẽ dừng xê dịch, chuyển về chỗ cũ.

    Địch không động mình không động, cứ như vậy đi.

    Chỉ cần Dịch Dương không làm thứ gì, ngủ là ngủ.

    Nếu như hắn thực có can đảm làm những gì..

    Hứa Tân Di ánh mắt rơi vào trong đèn bàn ở tủ đầu giường, đèn hẳn là có thể dùng.

    Ngay lúc cô chuẩn bị bảo trì khoảng cách như vậy mà ngủ, chăn mền bỗng nhiên bị xốc lên.

    Hứa Tân Di đầu tiên là giật mình, sau đó ôm chăn mền ngồi dậy, hoảng sợ ánh mắt nhìn xem Dịch Dương.

    - - "Đến rồi đến rồi, tên yêu quái này quả nhiên đối với mình có ý nghĩ xấu!"

    - - "Thôi xong, vạn nhất mình mang thai làm sao bây giờ? Việc ly hôn này khẳng định không thể nữa, đến lúc đó mình sinh con ra, dáng người biến dạng. Cẩu nam nhân này ở bên ngoài tiếp tục hái hoa ngắt cỏ, sau đó sẽ đánh mình mắng mình nhục nhã mình!"

    - - "Không được không được, mình không thể chịu ủy khuất lớn như vậy!"

    - - "Cầm thú! Mặt người dạ thú!"

    Dịch Dương không nói một lời đứng dậy, đưa lưng về phía Hứa Tân Di, ở hướng Hứa Tân Di không thấy được, sắc mặt đen kịt.

    Nghe một chút, Hứa Tân Di cái này nghĩ người như nào?

    Ý nghĩ xấu?

    Là điên rồi sao mới đối với cô ta có ý nghĩ xấu?

    Hắn có bụng đói ăn quàng như vậy sao?

    Dịch Dương hối hận. Sớm biết trước như vậy, hắn nên cùng Hứa Tân Di ly hôn, không nên mang lòng hiếu kỳ mà lề ma lề mề!

    Nửa ngày không có động tĩnh.

    "Định làm gì?" Thăm dò hỏi xong ba chữ này, Hứa Tân Di lại cảm thấy còn có nghĩa khác, nuốt ngụm nước miếng đổi giọng hỏi: "Lão công, anh sao vậy?"

    "Cô nói, cô không muốn cùng tôi ly hôn, đúng không?"

    Hứa Tân Di che giấu lương tâm gật đầu, "Đúng."

    Dịch Dương xoay người lại, cưỡng ép đem lửa giận đè ép xuống, ánh mắt che giấu không rõ, nặng nề nhìn chằm chằm Hứa Tân Di.

    Từ trên xuống dưới nhìn xuống, đè xuống một tảng lớn bóng đen, Dịch Dương đáy mắt biểu lộ không thể nghi ngờ nhìn cô, trong nội tâm lẳng lặng tính toán một hồi, nói: "Tốt, tôi có ba điều kiện."

    Hứa Tân Di ẩn ẩn ngửi được dự cảm không tốt, luôn cảm giác ánh mắt này của Dịch Dương không có ý tốt.

    Lý trí nói cho cô biết cô không thể đáp ứng, cũng không thể để Dịch Dương tiếp tục nói. Nhưng cô lại không thể khiến cho người đóng băng.

    Cô nhỏ giọng thử dò xét nói: "Ba điều kiện?"

    "Thứ nhất, về sau cô không được cùng nam nhân khác ở trên giường làm loạn, hôn hít hay có quan hệ thân mật."

    Hứa Tân Di vì vậy mà kinh ngạc, liên tục phản bác không ngừng, "Không được không được, lão công, em là diễn viên. Diễn viên quan trọng nhất chính là đức nghệ. Kịch bản kia đều là đạo diễn viết, đạo diễn kêu em diễn gì em liền phải diễn. Còn nữa, cái chuyện giường chiếu này, ở truyền hình điện ảnh kỳ thật không ảnh hưởng gì, tất cả mọi người.."

    "Tôi không phải đang trưng cầu ý kiến của cô, về sau kịch bản của cô đều đưa tôi xem qua một lần."

    - - "Tôi nhịn!"

    Dịch Dương nhíu mày, "Thứ hai, về sau không được phép cùng các diễn viên minh tinh khác quá gần gũi. Khoảng cách trung bình chính cô phải biết rõ. Xin cô hãy nhớ, cô đã 27 tuổi."

    - - ".. Giết người là phạm pháp giết người là phạm pháp. Hứa Tân Di mày phải tỉnh táo, ở thời điểm này ngàn vạn không thể thất bại trong gang tấc. Quân tử báo thù mười năm không muộn, tuyệt đối không nên cùng một cái lão nam nhân 28 tuổi so đo! Đừng kích động đừng kích động!"

    "Thứ ba," Dịch Dương hai mắt nặng nề nhìn chằm chằm cô, giống như báo săn nhìn chằm chằm con mồi của mình, nhìn chăm chú đến nhất cử nhất động của cô, "Không được nói những lời thô tục!"

    Hứa Tân Di vô ý thức cãi lại, "Em khi nào nói những lời thô tục?"

    - - "Tên yêu quái này có phải là cố ý trêu chọc mình?"

    - - "Tên yêu quái biến thái cuồng ngạo, tôi cứ chửi anh thì làm gì được tôi! Làm gì!"

    Dịch Dương nhắm mắt nhẫn nhịn, nghiến răng nghiến lợi từng chữ từng chữ khó khăn từ miệng thốt ra, ".. Nếu như cô đồng ý, vậy tôi có thể cân nhắc, tạm thời không cùng cô ly hôn."

    Hứa Tân Di mặt mỉm cười, trong lòng lại hỏi Nhỏ A: "Ta có thể đánh cái đầu chó của cái tên điên này không?"

    "Không thể, chồng của cô ở trước mặt, cô không thể làm mất 'tình cảm' của hai người a."

    Hứa Tân Di nhẫn lại nhịn, nhịn lại nhẫn. Cuối cùng ở trước mặt Dịch Dương, mỉm cười, cảm kích, giấu trong lòng một ý nghĩ muốn đánh cái đầu chó của hắn, vui mừng hớn hở, cắn răng nghiến lợi tiếp nhận ba cái điều kiện này.

    "Được, lão công, em đáp ứng anh, em cái gì cũng có thể đồng ý với anh. Chỉ cần anh không ly hôn với em, em cái gì cũng có thể làm!"

    - - "Trong căn phòng này có đồ vật gì tiện tay để mình có thể đánh cái đầu chó của tên hỗn đản này không?"

    Hứa Tân Di hai mắt du đãng nhìn xung quanh căn phòng. Nhìn chăm chú một cái hoa bình ở trên bàn, tự hỏi có thể hay không dùng bình hoa để đánh cái đầu chó của tên Dịch Dương này.

    Dịch Dương theo ánh mắt của cô đặt ở trên cái bình hoa, sắc mặt dần dần trầm xuống.

    "Còn nữa, như tôi đã nói, tôi không có hứng thú với cô. Thân thể của cô đối với tôi mà nói, cùng bác gái bán thức ăn ở ngoài chợ không có khác nhau, cho nên xin cô đừng tự mình đa tình."

    Ánh mắt lại rơi vào trên đôi vai đã bị lộ một nửa của Hứa Tân Di, đầu vai trắng nõn mượt mà, xương quai xanh thẳng tắp lõm xuống. Dưới cổ áo là một vòng độ cong hương diễm mỹ diệu.

    Hứa Tân Di thương hại.

    - - "Tên yêu quái này thật đáng thương, tuổi còn trẻ mà đã bị mù."

    - - "Bác gái bán thức ăn ở chợ? Vậy anh có bản lĩnh thì ngủ cùng bác gái bán thức ăn ở chợ đi!"

    Dịch Dương ánh mắt tối sầm lại, quay mặt đi, "Tôi ra phòng khách ngủ."

    Mở cửa phòng, liền thấy một người hầu đứng ở cửa cười hỏi: "Thiếu gia, Thiếu phu nhân, phu nhân để cho tôi tới hỏi hai người, có muốn xuống dưới ăn bữa khuya hay không."

    - - "Ăn khuya.. Ha ha, cẩu nam nhân yêu quái! Cho anh ăn phân!"

    Dịch Dương cất giọng giận dữ nói: "Không ăn!"
     
    Kẹo Mạch Nha thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2020
  6. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 5.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    * * *

    Sáng sớm hôm sau, Hứa Tân Di còn đang ở trong chăn ngủ lại nghe được tiếng đập cửa bên ngoài.

    Hứa Tân Di ngủ dậy muộn. Vì để theo kịp tiến độ quay phim nên làm việc không biết ngày đêm. Từ sau khi phim truyền hình « Bối Bối thăng chức ký » mở máy đến nay, cô liền ngủ không được ngon giấc. Bởi vì Dịch Dương về nước, cô mới được nghỉ hai ngày, lúc này mới có thể ngủ một giấc ngon lành.

    Tối hôm qua cố tình nói với Trần quảng gia, để ông buổi sáng không phải gọi cô ăn điểm tâm. Nhưng vừa mới sáng sớm, tiếng đập ngoài cửa thật giống như âm thanh gọi hồn, Hứa Tân Di lật qua lật lại phiền phức vô cùng.

    Cô loáng thoáng cũng không nghe rõ người bên ngoài đang nói cái gì, mơ mơ màng màng giống như nghe được 'Lão tiên sinh trở về'.

    Lão tiên sinh trở về rồi?

    "Ông trở về rồi?"

    Kinh ngạc mở mắt, Hứa Tân Di vén chăn mền lên, giống như bị điện giật bỗng nhiên ngồi dậy.

    Không phải nói cuối tuần về sao? Làm sao hôm nay liền trở về rồi?

    Hứa Tân Di vô ý thức ngắm nhìn bốn phía, trên giường cũng chỉ có một mình cô, không thấy Dịch Dương.

    Vỗ đầu một cái, cô suýt nữa quên mất, tối hôm qua Dịch Dương đi phòng khác ngủ.

    Không quản được mọi việc, Tân Di xoay người, vừa đi về hướng cửa phòng bên cạnh vừa gãi tóc, thở dài rồi mới mở cửa phòng.

    "Trần quản gia, sao vậy?"

    Trần quản gia đứng ở ngoài cửa cười tủm tỉm nói: "Lão tiên sinh sáng sớm hôm nay liền trở lại. Bây giờ đang ở dưới lầu, phu nhân kêu tôi đến gọi cô cùng thiếu gia tranh thủ thời gian rời giường."

    "Được, tôi và Dịch Dương ngay lập tức đi xuống."

    Sau khi Trần quản gia quay người xuống lầu, Hứa Tân Di bận bịu đẩy sát vách ra một không gian có mấy cái cánh cửa tìm Dịch Dương. Hết cánh cửa này tới cánh cửa sát vách, vẫn là không gặp được người.

    Vào phòng gọi điện thoại cho Dịch Dương, làm sao ngay cả gọi mấy lần cũng đều không nhấc máy.

    Tên hỗn đản này đêm hôm khuya khoắt không ngủ lại đi đâu rồi?

    Đảo mắt nhìn căn phòng ba mấy lầu, lầu ba chia đồ vật thành hai cái phương hướng. Ở giữa vây quanh một cái từ lầu một đến lầu ba, hai căn phòng trái phải không có thấy người, đoán chừng là ở hai căn phòng ngủ phía tây kia đi.

    Hứa Tân Di đi chân đất, dọc theo vách tường hành lang đi đến căn phòng phía tây.

    Cô không thể gây ra tiếng động, chỉ có thể lặng lẽ bước đi. Không thể để cho người dưới tầng nghe thấy, càng không thể để cho ông biết hai người bọn họ kết hôn hai năm, hiện tại vẫn còn chia phòng ngủ.

    Trong phòng khách mơ hồ truyền đến một vài tiếng nói chuyện.

    "Cha, con đỡ cha lên lầu nghỉ ngơi một lát." Đây là tiếng của Dịch phu nhân.

    Sau đó dưới lầu liền truyền đến tiếng bước chân.

    Đúng vào lúc này, cửa căn phòng phía tây gần cô nhất mở ra. Dịch Dương trên người mặc áo ngủ, tóc tai rối bời, một bộ dạng vừa tỉnh ngủ đứng trước cửa phòng.

    Hai người hai mặt nhìn nhau.

    Tiếng bước chân càng ngày càng gần, càng ngày càng rõ ràng, hình như định lên đến tầng ba.

    Không xong, không thể để cho ông nhìn thấy hai người bọn họ ở cái dạng này.

    Hứa Tân Di không kịp giải thích, lấy đà nhảy lên người Dịch Dương, tựa như sói đói chụp con mồi, thoăn thoắt cưỡi lên trên người Dịch Dương. Hai tay gắt gao vịn cổ của hắn, đôi chân chăm chú quấn ở trên lưng, rất giống con lười đang ôm thân cây.

    Mới sáng sớm Dịch Dương còn chưa tỉnh ngủ, đại não lại một trận mê man, nhưng vẫn còn một chút tỉnh táo.

    Vừa mở cửa, hắn còn chưa kịp nói câu nào thì một cơn gió mạnh đánh tới, trước mắt một trận mơ hồ, ngay sau đó bị một người lao đến. Dịch Dương không kịp chuẩn bị, lảo đảo lùi về sau mấy bước, phía sau lưng hung hăng nện trên tường.

    Kém chút nữa bị một chiêu này của Hứa Tân Di đè chết.

    Phanh --

    Hai người cái trán đụng cái trán, cứng đối cứng.

    "Tê!"

    Dịch Dương trước mắt biến thành một màu đen. Phía sau lưng đau nhức, trên người còn bị Hứa Tân Di nặng ít nhất 100 cân đè lên, tức giận đến toàn thân phát run, "Hứa Tân Di! Cô mau đi xuống cho tôi!"

    Mới sáng sớm đã làm cái trò gì!

    Hứa Tân Di che lấy cái trán, khàn giọng nửa ngày không thể nói ra lời.

    Tiếng bước chân đầu bậc thang im bặt mà dừng.

    Dịch Dương trên người bị Hứa Tân Di đè lên cùng Dịch phu nhân đang đỡ Dịch lão tiên sinh đối mặt.

    "Ông?"

    Hứa Tân Di đang đè trên người Dịch Dương quay đầu về sau nhìn, giả bộ kinh ngạc, "Ông, ông trở về thật rồi?"

    Dịch lão tiên sinh trở về là việc ngoài ý muốn, không ai có thể đoán trước được càng không thể chuẩn bị trước.

    Ông từ thời niên thiếu đã chịu không ít khổ cực, đến khi đã già, thân thể ốm đau đều bại lộ ra.

    Hai tháng sau khi Hứa Tân Di cùng Dịch Dương kết hôn, Dịch lão tiên sinh nguyên nhân bởi vì thân thể không thể ở bệnh viện trị liệu, về sau lại chuyển đến một khu nhà dưỡng lão để an dưỡng. Một chuyến đi này chính là đi hơn một năm.

    Trước đó không lâu bác sĩ tuyên bố, nếu Dịch lão tiên sinh một mực ở trại dưỡng lão nghỉ ngơi khiến thân thể chuyển tốt, lúc đó có thể trở về nhà an dưỡng tiếp. Với tính cách của Dịch lão tiên sinh thì lập tức không chịu nổi, ngày thứ hai liền trở về nhà.

    Đương nhiên, việc này cũng không có thông báo trước cho người nhà họ Dịch. Tính cách của ông trẻ con mãi không chịu lớn, muốn cho mọi người một kinh hỉ.

    Lại không nghĩ đến vừa mới về liền gặp một màn này.

    Dịch lão tiên sinh không cảm thấy có việc gì, ngược lại là Dịch phu nhân mi tâm nhíu một cái, nhìn hai người sáng sớm dáng vẻ lôi thôi lếch thếch, mở miệng liền muốn giáo huấn, "Mới sáng sớm, hai người các con hiện tại đang làm gì đây? Giày cũng không đi, còn không mau đứng dậy!"

    Hứa Tân Di rụt hai cái chân đang kẹp ở trên lưng Dịch Dương ra, "Biết ông trở về nên quá nóng lòng, quên đi giày, Dịch Dương đau lòng cho con nên mới.. Mẹ, mẹ cũng đừng trách anh ấy."

    Dịch lão tiên sinh ngăn cản Dịch phu nhân tiếp tục nói, ánh mắt hiền lành hòa ái nhìn hai người, "Tốt tốt, người trẻ tuổi đều như vậy nha. Dịch Dương, mau ôm Tân Di trở về phòng đi, trời lạnh như thế, làm sao ngay cả giày cũng không đi."

    "Lão công, chân em lạnh, che cho em."

    Ánh mắt Dịch Dương khó có thể tin nhìn cô, mơ hồ có thể phun ra lửa, cũng cảnh cáo cô không nên quá phận.

    "Được rồi được rồi, chúng ta đi trước." Dịch lão tiên sinh cười ha hả cùng Dịch phu nhân đi, đối với sự việc không rõ này của hai vợ chồng, thấp giọng nói: "Hai năm không gặp, tình cảm hai vợ chồng tốt như vậy?"

    Dịch phu nhân quay đầu nhìn hai người một chút, cười cười, "Con đã nói cha cũng không tin. Bây giờ tận mắt nhìn thấy, cha có thể yên tâm a?"

    Hứa Tân Di ỷ vào việc Dịch lão tiên sinh trở về, đem chân nhét vào trong tay Dịch Dương.

    Đôi chân kỳ thật dáng dấp cực kỳ đẹp mắt, non mịn lại trắng nõn. Móng chân hồng nhuận sáng long lanh.

    Dịch Dương lại chỉ cảm thấy giống như đang cầm một khối băng, mặt đen một hồi.

    "Nhanh lên, ông về còn chưa chào hỏi được, nhanh ôm em trở về phòng!"

    Dịch Dương một tay cầm chân, một tay ôm eo cô. Một bụng nhịn lửa giận, ôm Hứa Tân Di trở về phòng.

    "Lão công, em biết anh không thích em, nhưng bây giờ ông đã trở về. Anh coi như không thích em thì cũng nên nghĩ cho sức khỏe của ông, cũng phải phối hợp cùng em diễn một màn."

    Dịch Dương mặt không biểu tình, "Đi xuống."

    Hứa Tân Di buông tay ra, chậm rãi trượt xuống từ trên thân Dịch Dương.

    "Tôi biết tôi nên làm thế nào. Nhưng Hứa Tân Di, tôi cảnh cáo cô, ở trước mặt ông cô an phận một chút cho tôi!"

    Hứa Tân Di bĩu môi, "Vâng."

    - - "Tôi lần sau còn dám làm nữa."

    Dịch Dương phẫn uất đi vào trong toilet, rửa tay.

    Sau khi hai người rửa mặt và mặc quần áo tử tế xong thì xuống lầu.

    Dịch lão tiên sinh sau một thời gian ngắn ngủi nghỉ ngơi cũng trở lại bàn ăn, hưởng thụ bữa sáng đoàn viên lần đầu tiên trong hai năm qua.

    Hứa Tân Di nhìn Dịch lão tiên sinh tóc bạc trắng, lòng có chút chua xót.

    Lúc cô mới đến, mái tóc của Dịch lão tiên sinh vẫn còn màu đen, tinh thần sáng láng. Vậy mà vẫn chưa đến hai năm liền bị ốm đau bệnh tật tra tấn, tóc mai trắng bạc.

    "Ông, ông sớm trở về cũng không thông báo cho mọi người trước một tiếng, thân thể ông không sao chứ?"

    "Ông càng già càng dẻo dai, có thể có chuyện gì?" Dịch lão tiên sinh cười ha ha, từ ái vỗ vỗ mu bàn tay Tân Di, "Dịch Dương đâu?"

    "Anh ấy sẽ đến ngay."

    Vừa mới dứt lời, Dịch Dương mặc đồ Tây áo mũ chỉnh tề từ trên lầu đi xuống, Dù cho vừa rồi phải trải qua một phen rối loạn, trên mặt cũng không biểu lộ tinh thần suy sụp mệt mỏi, thần thái vẫn ung dung không vội, trầm ổn đi đến trước mặt Dịch lão tiên sinh, "Ông."

    Thành tích của Dịch Dương trong hai năm nay tất cả đều được thông báo lại trong viện dưỡng lão. Đối với tiến bộ và thành tựu này, Dịch lão tiên sinh tất nhiên hài lòng.

    Nhìn cháu trai trước mặt xem ra đã có thể yên tâm giao phó lại sản nghiệp cho nó rồi, Dịch lão tiên sinh nhẹ gật đầu, đáy mắt hiện lên tia hài lòng, "Không tệ!"

    Lão tiên sinh đối với cháu trai luôn luôn nghiêm khắc dạy bảo. Dịch phu nhân biết, Dịch lão tiên sinh có thể nói ra hai chữ không tệ này, đối với Dịch Dương đã là vô cùng vừa ý.

    "Ông cái gì cũng đều rất hài lòng. Chỉ là, ông đi trại dưỡng lão đã hơn một năm, hai vợ chồng các con tại sao vẫn còn chưa sinh cho ông một thằng chắt trai?"

    "Ông, công việc cháu bận rộn không có thời gian, mà Tân Di lại muốn quay phim, không thích hợp mang thai. Bọn cháu còn trẻ, không gấp."

    "Không gấp? Chờ đến khi ông chết.."

    "Ông, ông nhất định sẽ sống lâu trăm tuổi!"

    Dịch phu nhân bận bịu hòa giải, "Cha, sáng sớm cha còn chưa có ăn điểm tâm. Có chuyện gì chúng ta ăn trước rồi hẵng nói."

    Dịch lão tiên sinh nhìn hai người một chút, thở dài, "Được."

    Việc này xem như bỏ qua.

    Bàn ăn bên trên bày mấy món mọi người thích, Hứa Tân Di ngồi ở bên cạnh người Dịch Dương, tựa như một người vợ vẫn còn tình yêu cuồng nhiệt ở bên trong, vui vẻ mỉm cười.

    "Lão công, anh thích ăn cái gì, em gắp cho anh."

    "Để anh tự mình gắp."

    "Để em!" Hứa Tân Di vượt lên trước đoạt lấy bánh mì nướng từ trong tay hắn. Ở mặt bên trên bánh mì nướng phết một tầng mỡ bò thật dày, lại đổ bên trên một tầng mật ong. Thừa dịp mọi người không chú ý đắp lên trên một cái bánh mì nướng khác, đưa đến bên miệng Dịch Dương.

    "Lão công, a!"

    Thấy Dịch Dương không há mồm, Hứa Tân Di kỳ quái hỏi: "Lão công?"

    Dịch Dương là người quái dị, có thể uống một cốc cà phê đen nguyên chất mà mặt không biểu tình, ngay cả một ngụm đường đều không ăn.

    Không phải dị ứng không thể ăn, mà là không thích.

    Dịch Dương không chuyển mắt nhìn qua cô, đáy mắt tựa hồ đang cảnh cáo cô đừng làm vậy. Nhưng Hứa Tân Di thật vất vả mới có được cơ hội này, nhất định không chịu bỏ qua, giả mù sa mưa hỏi: "Lão công, không hợp khẩu vị sao? Anh không thích?"

    Dịch Dương mi tâm giống như có thể kẹp chết một con ruồi. Nửa ngày mới cúi đầu cắn một miếng ở bên trên bánh mì nướng, nhai hai lần, bỗng nhiên dừng lại. Ánh mắt nhìn Hứa Tân Di quả thực có thể bốc hỏa. Cảm giác dầu ăn đầy miệng muốn nuốt lại không thể nuốt, nôn lại không thể nôn. Hầu kết chuyển động lên xuống, khối bánh mì nướng kia liền bị hắn cường ngạnh nuốt xuống.

    Bị một tiếng cảnh cáo, Hứa Tân Di chú ý lại như không nghe.

    Ròng rã hai cái bánh mì nướng, cứ như vậy bị Hứa Tân Di từng ngụm ép ăn cho xong.

    Dịch Dương ôm hận, mặt không đổi sắc để Trương tẩu đang ở trong nhà bưng đến hai chén cà phê. Một chén trong đó được đặt ở trước mặt Hứa Tân Di.

    Dịch Dương chậm chạp bưng ly cà phê uống một ngụm, "Biết em thích uống cà phê, cho nên anh đã kêu Trương tẩu thuận tiện giúp em ngâm ly cà phê."

    Cà phê đên không thêm đường không thêm sữa, khổ sở khiến người buồn nôn.

    Hứa Tân Di chột dạ cười cười, "Em không thích.."

    Cà phê đưa đến bên miệng cô.

    Hứa Tân Di sắc mặt tái nhợt.

    - - "Trẻ con! Trẻ con! Trẻ con!"

    - - "Còn có thể trẻ con như vậy sao? Có cần phải tính toán chi li như thế không! Bụng dạ thật nhỏ hẹp!"

    - - "Tên yêu quái này, xem như anh lợi hại!"

    Một thù trả một thù, Hứa Tân Di đưa tay nhận lấy chén cà phê Dịch Dương đưa tới. Dưới tầm mắt càng thêm từ ái của Dịch lão tiên sinh, từng ngụm đem cà phê uống hết.

    Cà phê vào trong bụng. Vị cay đắng trên đầu lưỡi quả thực khó nói lên lời. Hứa Tân Di cảm giác được một chút tư vị mang thai, kém chút nữa phải cáo từ cái thế giới xinh đẹp này.

    "Lão công, cám ơn anh."

    - - "Anh cứ đợi đó cho tôi!"

    Dịch lão tiên sinh nhìn, ý cười dưới đáy mắt càng sâu.

    Đứa nhỏ Dịch Dương này không giống mình cũng không giống cha nó, lại giống bà nội nó mặt lạnh tâm cũng lạnh. Nếu như nhiều người bên cạnh có thể sưởi ấm tâm của nó, mình cũng yên lòng.

    "Thời điểm còn chưa có đi trại dưỡng lão, quan hệ hai vợ chồng lạnh nhạt như thế. Ông vừa từ trại dưỡng lão trở về, tình cảm liền tốt như vậy?"

    Dịch phu nhân một bộ dạng khó nói lên lời, khó nhọc nói: "Tình cảm.. có thể bồi dưỡng."

    Dịch lão tiên sinh giống như không nhìn ra manh mối gì, cười nói: "Cũng đúng."

    "Báo xong thù", Dịch Dương mắt nhìn thời gian trên đồng hồ, "Ông, thời gian không còn sớm cháu phải đi làm trước. Ông ở nhà nghỉ ngơi thật tốt, khi nào trở về cháu cùng ông hảo hảo tâm sự."

    "Đi thôi."

    Dịch Dương đứng dậy đi ra ngoài.

    "Lão công, cà vạt của anh bị lệch." Dịch Dương cúi đầu nhìn thoáng qua, lúc đang chuẩn bị tự mình chỉnh lý cà vạt, Hứa Tân Di liền đứng dậy, đưa lưng về phía Dịch lão tiên sinh chỉnh lý cà vạt cho Dịch Dương.'Không cẩn thận' trên tay dùng sức quá mạnh, khóa cổ một cái, Dịch Dương kém chút đem bữa sáng vừa rồi ăn xong phun ra.

    Dịch Dương bỗng nhiên ho hai tiếng.

    Hứa Tân Di vội vàng nói xin lỗi, "Xin lỗi, em không phải cố ý. Lão công anh không sao chứ?"

    Dịch Dương bị nghẹt thở, từ miệng cứng ngắc phun ra mấy chữ, "Không có việc gì, anh đi trước."

    "Chờ một chút." Hứa Tân Di ngửa đầu, chu môi.

    Hứa Tân Di nhìn Dịch Dương miệng đầy dầu, mỗi chữ mỗi câu mài răng nói: ".. Thực, hiện, nghĩa, vụ, a!"

    "Lão công, hôn hôn."

    Dịch Dương: "..."
     
    Kẹo Mạch NhaAlissa thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2020
  7. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 6

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    * * *

    Đương nhiên, hôn là chuyện không thể nào.

    Vừa nghĩ tới biểu hiện táo bón của Dịch Dương lúc ra khỏi biệt thự, Hứa Tân Di chỉ cảm thấy cả người sảng khoái, uất ức hai năm qua cố nén được thả ra hơn phân nửa.

    Dịch lão tiên sinh tràn đầy hiền lành, "Đến đây, cùng ông nói chuyện một chút. Hai vợ chồng các con tại sao lại thành ra như vậy?"

    "Như vậy?" Ý là chỉ Dịch Dương ăn cái bánh mì nướng mỡ bò mật ong kia? Hay là cô uống ly cà phê đen kia không thêm đường không thêm sữa?

    Dịch phu giải vây cho Hứa Tân Di, "Cha, việc của bọn nhỏ cha cũng đừng đẻ ý. Việc quan trọng nhất đó là chăm sóc tốt thân thể của cha."

    Dịch lão tiên sinh mỉm cười, "Được, cha không để ý nữa. Tân Di a, cháu không đi làm việc sao?"

    "Có, cháu đợi tí nữa đi cùng đoàn làm phim."

    "Tại sao vừa rồi không để Dịch Dương thuận tiện đưa cháu đi?"

    "Không cần đâu ông, cháu cùng anh ấy hướng đi khác nhau, không tiện đường." Để Dịch Dương đưa đi? Hứa Tân Di lo lắng trên xe Dịch Dương có thể sẽ diệt khẩu cô.

    Huống chi quan hệ hôn nhân hai người bọn họ bây giờ vẫn là ở trạng thái giữ bí mật.

    Có một phần vạn khả năng quan hệ của bọn họ sẽ bị bại lộ, cô đều phải bóp chết từ trong trứng nước.

    "Cháu ăn xong rồi ông, ông cứ từ từ ăn trước, cháu đi đến đoàn làm phim. Khả năng hai ngày này sẽ có chút bận bịu, chờ cháu làm xong phim này cháu mới hảo hảo bồi ông trò chuyện."

    "Đi đi, công việc quan trọng."

    Chờ Hứa Tân Di vừa rời đi, đôi đũa trên tat Dịch lão tiên sinh buông xuống, nụ cười trên mặt phai nhạt không ít.

    Lão tiên sinh tuổi đã gần bảy mươi. Lúc tuổi còn trẻ gian nan dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, trải qua vô số sóng to gió lớn, trình độ khó khăn không phải ai cũng chịu được. Mấy cái trò trẻ con này ông đều đã chơi chán, chỗ nào mờ ám ông xem xét liền biết, tại sao lại không biết Dịch Dương cùng Tân Di hai người không hợp nhau.

    "Hai người bọn họ vẫn như thế?"

    Dịch phu nhân vừa nghe là biết Dịch lão tiên sinh đã biết hết thảy.

    Dịch phu nhân không nói lời nào, Dịch lão tiên sinh nặng nề thở dài, "Đứa nhỏ Dịch Dương này coi là chuyện gì cũng đều có thể giấu được cha. Còn con cũng thế, đến mức chuẩn bị ký thỏa thuận ly hôn cũng không nói cho cha biết?"

    "Cha, cha biết rồi?"

    "Cha sao có thể không biết?" Dịch lão tiên sinh thở dài, "Cha thường xuyên nghĩ, hai năm trước cha để Dịch Dương cưới Tân Di có phải đã làm sai hay không, làm trễ nãi thời gian của Tân Di cũng hại Dịch Dương."

    Dịch phu nhân để đũa xuống, "Cha đừng nghĩ như vậy."

    "Sao có thể không nghĩ như vậy."

    Sau đó trầm mặc thật lâu.

    "Được rồi, cha không tham gia vào việc của hai người bọn họ. Con đường về sau để hai người bọn họ tự mình quyết định. Đứa bé Tân Di kia tính tình không tốt, thế nhưng cha nhìn không giống như là có ý đồ xấu. Nếu quả thật ly hôn, đứa nhỏ này không chừng cũng phải chịu nhiều khó khăn, con không thích nó có thể hiểu được," Nói đến đây, Dịch lão tiên sinh lại cười, "Các con a, thật xem nhẹ cha. Mặc dù cha đã già, nửa thân thể xuống mồ rồi, nhưng điểm kích thích ấy còn có thể tiếp nhận."

    Dịch phu nhân cũng cười, "Bác sĩ bảo để cha tĩnh dưỡng thật tốt, cho nên việc này không dám để cho cha biết."

    "Được rồi, hiện tại không biết cũng đã biết. Yên tâm, cha không sao, đi lên nghỉ ngơi trước, con cũng mau lên đi."

    Nói xong, để cho Trần quản gia nâng đỡ, Dịch lão tiên sinh chậm rãi lên lầu nghỉ ngơi.

    Dịch phu nhân nhìn bóng lưng tập tễnh của Dịch lão tiên sinh, chậm rãi ngồi xuống.

    - - --

    Hứa Tân Di tham gia diễn « Bối Bối thăng chức ký » là một câu chuyện tình yêu ở nơi làm việc. Địa điểm quay chụp khoảng từ biệt thự đến đấy cũng mất một giờ đi xe.

    Không để người ở đoàn làm phim tới đón, chính cô tự lái xe.

    "Kí chủ, cô gần đây không đủ ác độc."

    "Ta còn chưa đủ ác độc sao?" Ngẫm lại hình như đúng là vậy, hai ngày này bởi vì việc của Dịch Dương, cô là rất yên tĩnh.

    Trước khi tới đây, 'Hứa Tân Di' ác độc, thái độ ngạo mạn, ngang ngược càn rỡ. Hành vi cụ thể chủ yếu biểu hiện là đoạt đồ, đoạt lời nói, một lời không hợp liền tát người, dõng dạc phong sát mấy nghệ nhân khác, cách xử sự quả thực chính là tối kỵ của ngu Nhạc Quyển.

    Ở toàn bộ ngu Nhạc Quyển, 'Hứa Tân Di' giao hảo với các minh tinh khác, cơ hồ không có.

    Ở phương diện dư luận 'Hứa Tân Di' càng là cái cường giả. Có thể để cho anti fan kết hợp lại thành một đám, xưa nay chưa từng có người như cô.

    Gặp phải tình huống như thế này, Hứa Tân Di càng tiếp tục 'Tác nghiệt' còn hơn nghĩ biện pháp.

    - - "Liên quan gì đến ngươi, liên quan ta cái rắm."

    Cô chỉ yêu cầu một ngày có thể trôi qua dễ chịu, không quan tâm người khác nói cái gì.

    Bây giờ cũng đã hai năm, hiện tại cô cái gì cũng đều rất hài lòng, trừ Dịch Dương.

    Hứa Tân Di thoải mái nhàn nhã đến đoàn làm phim. Đoàn làm phim khí thế ngất trời đang quay, tiếng mắng chửi lớn giọng của Trịnh đạo diễn kia, cô đứng xa cũng có thể nghe thấy.

    "Chị Tân Di, chị trở về rồi?"

    "Ừm." Hứa Tân Di ngồi xuống ghế, nhìn người bên trong nhiều lần hô diễn lại, cười, "Lần thứ mấy rồi?"

    Người bên cạnh cực kỳ nhỏ giọng, "Mười tám lần."

    "Mười tám lần?" Hứa Tân Di không chút nào lưu tình chế giễu, "Cô ta thật đúng là một nhân tài."

    Trịnh đạo diễn ở trong giới truyền hình điện ảnh cũng là có chút tiếng tăm. Đã làm đạo diễn cho mấy bộ phim, nhưng vẫn là không có bù đắp được ít ỏi cường thế. « Bối Bối thăng chức ký » mới bắt đầu quay, liền bị nhà đầu tư tuyển mấy cái diễn viên đến.

    Tất cả diễn viên đều được giữ bí mật với truyền thông.

    Quay được hơn một tuần, Trái Dung làm Trịnh đạo diễn gấp đến độ muốn nhảy lầu. Thực sự quay đi quay lại cũng không được, lúc này mới không thèm đếm xỉa, kết quả làm trái với nhà đầu tư, đổi một diễn viên nữ mới, Hứa Tân Di.

    Hứa Tân Di tính cách khó ưa, nhưng kỹ năng diễn lại rất tốt. Quan trọng nhất chính là, Hứa Tân Di là người có điều kiện, có thể chịu thiệt nhà đầu tư.

    Đây là nguyên nhân Trịnh đạo diễn cân nhắc Hứa Tân Di.

    Diễn viên Trái Dung kia về sau phải diễn đi diễn lại hai mươi mốt lần, Trịnh đạo diễn cố mà làm cho qua.

    Nhưng Hứa Tân Di nhìn sắc mặt Trịnh đạo diễn, dáng vẻ lại rất khó chịu.

    Cũng đúng, xuất thân không cao, kỹ năng diễn không có kinh nghiệm. Đã thế lại còn không cố gắng, ngay cả lời thoại đều không nhớ được, đạo diễn thực sự tốn sức.

    Lúc đầu Hứa Tân Di cùng Trái Dung cũng không có nửa điểm quan hệ, nước sông không phạm nước giếng, không thèm để ý cô ta. Nhưng người này từ lúc bắt đầu quay, tựa như là có thù với cô, tóm lại hai người đều không thích nhau.

    "Tân Di đến?"

    Hứa Tân Di cười nói: "Xin lỗi đạo diễn, đã làm trễ nãi thời gian hai ngày qua. Tuy nhiên ông yên tâm, hôm nay nhất định có thể theo kịp tiến độ."

    Trịnh đạo diễn đối với diễn viên có kỹ năng diễn xuất giỏi từ trước đến nay vẫn rất thân thiện, giống như giáo viên đối với học sinh giỏi luôn thiên vị hơn.

    "Kỹ năng của cô tôi đương nhiên tin tưởng, nhanh đi trang điểm đi."

    Trước khi đi Hứa Tân Di còn nhìn Trái Dung kia một cái, mắt vẫn đỏ. Trong quá trình quay phim cũng không biết bị Trịnh đạo diễn mắng khóc mấy lần, trước mắt bao người, xấu hổ cực kì.

    Bên trong phòng hóa trang.

    "Chị Tân Di, chị gần đây có phải là lại thức đêm hay không, quầng thâm mắt đều thấy rõ."

    Hứa Tân Di thở dài, "Đúng vậy a, gần đây giấc ngủ không tốt."

    Trái Dung nhìn Hứa Tân Di một chút, giống như là rất thân thiết đưa cho cô một lọ che quầng thâm, "Chị Tân Di, đây là lọ che quầng thâm mẹ em đã dùng qua, dùng đặc biệt tốt, chắc chắn thích hợp với chị."

    Hứa Tân Di giả bộ cười đáp lại, "Không cần, em cứ giữ lại dùng đi."

    Trái Dung mỉm cười nói: "Em không cần dùng. Mới hai mươi ba tuổi, thợ trang điểm nói làn da em rất tốt, không cần trang điểm cũng có thể quay phim."

    Ở không cũng đi gây sự.

    "Làn da tệ còn có thể dùng phấn lót che lại, kỹ năng diễn không tốt làm sao che? Chị so với em vẫn là diễn tốt hơn a."

    Hứa Tân Di nghịch điện thoại gửi cho Dịch Dương một cái tin nhắn ngắn: Lão công, anh đêm nay khi nào thì về nhà?

    Trái Dung cứng nhắc, Hứa Tân Di bình thường còn nói chuyện qua loa hai câu với cô, không ngờ hôm nay nói chuyện lại thẳng thắn như vậy. Cũng không chừa cho một điểm mặt mũi. Ủy khuất mới vừa rồi bị Trịnh đạo diễn mắng lần nữa như thủy triều dâng lên, tức giận đến toàn thân phát run.

    Người tâm cao khí ngạo như cô ta, chỗ nào nhịn được. Thời điểm định cãi lại, người đại diện của Trái Dung từ bên ngoài đi vào, ở bên tai cô ta nói nhỏ hai câu.

    Chính là bởi vì hai câu này, lửa giận trong lòng Trái Dung như kỳ tích tiêu tan.

    Cô ta tức giận nhìn Hứa Tân Di, đem lửa giận tạm thời đè xuống.

    "Thế nào? Tân Di, chuẩn bị xong chưa? Chuẩn bị xong thì ra quay phim đi." Trịnh đạo diễn vào phòng hóa trang thúc giục.

    Tân Di đứng dậy, "Được, tôi lập tức đến đây."

    "Đạo diễn," Trái Dung cũng đứng dậy, đi theo bên người đạo diễn, thấp giọng nói: "Đạo diễn, tôi đêm nay có chút việc. Buổi chiều tôi cũng không có cảnh quay, muốn về sớm một chút, có thể chứ?"

    Trịnh đạo diễn vẫn luôn chán ghét cái loại diễn viên không đi nghiên cứu kỹ năng diễn, suốt ngày luôn muốn xin nghỉ phép này.

    Sầm mặt lại, "Được."

    "Cảm ơn đạo diễn!"

    - - --

    Trong công việc Dịch Dương không có thói quen nhìn tin nhắn riêng, huống chi còn là từ Hứa Tân Di. Tám giờ tối, lúc hắn đang cầm ly rượu đỏ đứng trong tiệc rượu thì mới nhìn thấy tin nhắn này của Hứa Tân Di.

    Đương nhiên, hắn không có đi về.

    Tất cả đàn ông tham gia tiệc rượu ở đây đều có một bạn gái mang theo, chỉ hắn là không có, nhìn có chút không thích hợp.

    Một nhân viên phục vụ tiến lên, "Xin hỏi anh là Dịch Dương Dịch tiên sinh sao? Tống tiên sinh cho mời."

    Nói là tham gia tiệc rượu, nhưng thực chất là đến để đàm phán hạng mục bên trên.

    Đi theo nhân viên phục vụ vòng qua đại sảnh, đi vào một gian phòng bên trong.

    "Dịch tiên sinh, tôi là Tống Thành Thuyền, hâm mộ anh đã lâu." Đối diện là nam nhân trẻ tuổi nhìn như đã qua ngoài ba mươi, so với Dịch Dương không bé hơn bao nhiêu.

    Dịch Dương bất động thanh sắc nắm tay hắn, "Tống tiên sinh, anh khỏe."

    Người trong nước thích ở trên bàn rượu nói chuyện làm ăn. Cồn là thứ tốt, có thể gây tê liệt lý trí người khác, giảm xuống cảnh giác. Tống Thành Thuyền cùng Dịch Dương cò kè mặc cả hạng mục công việc. Dịch Dương uống một chút rượu, nhưng cũng không có mất đi lý trí. Hạng mục lớn như thế, lợi ích này, từ trong tay hắn đều là một số lượng không tưởng tượng nổi.

    Mắt nhìn thấy Dịch Dương khó đối phó, rượu đã mất đi tác dụng.

    Tống Thành Thuyền quăng một ánh mắt, người ở cửa lập tức hiểu ý, gọi mấy người phụ nữ tiến đến.

    Tất nhiên, mấy cái nữ nhân này cũng không phải là nữ nhân bình thường. Ngu Nhạc Quyển là chỗ tốt, nữ nhân ở đây xinh đẹp không thể là dạng vừa.

    Dịch Dương miễn cưỡng dựa vào phía sau một chút, uống một ngụm rượu có chút men say, nửa híp mắt nhìn nữ nhân ở cửa đang đi vào, không khỏi mỉm cười.

    Dùng rượu không được thì dùng nữ nhân.

    Có thể thấy được tiền là một cái thứ như nào.

    Một nữ nhân vóc người yểu điệu, dáng vẻ ngọt ngào ngồi xuống bên cạnh người Dịch Dương. Nữ nhân này có ngũ quan vô cùng tinh xảo, con ngươi là rất sạch sẽ. Nếu như không phải là ở nơi này nhìn thấy cô ta, Dịch Dương có lẽ sẽ cho rằng là như vậy.

    Nhưng không biết thế nào, ở dưới ánh đèn mông lung, hắn đột nhiên lại nghĩ tới Hứa Tân Di.

    Xinh đẹp vũ mị, lúc ngồi trên đùi hắn càng gợi cảm.

    Tống Thành Thuyền giới thiệu nói: "Tôi nhìn toàn bộ tiệc rượu thấy có mỗi Dịch tiên sinh là không có bạn nhảy. Vị này tên là Trái Dung, sẽ là bạn nhảy cùng anh."

    "Dịch tiên sinh, anh khỏe, gọi em là Trái Dung."

    Cái tên này có chút quen tai, nhưng Dịch Dương trong lúc nhất thời cũng không nhớ nổi ở đâu nghe nói qua. Không nói gì, tiếp tục cùng Tống Thành Thuyền đàm phán việc vừa rồi chưa có nói xong.

    Trái Dung ở Ngu Nhạc Quyển cũng được coi như là một minh tinh. Cô ta vận khí tốt, hát nhảy bằng cơ thể. Với vẻ bề ngoài cùng giọng hát, thu hoạch được một nhóm fan hâm mộ lớn. Gần đây lại dựa vào Tống Thành Thuyền, lúc này mới có thể lấy được vai diễn vòng thứ nhất ở truyền hình điện ảnh.

    Tống Thành Thuyền giúp cô không ít. Mặc dù quan hệ của hai người là ngươi tình ta nguyện, nhưng trong lòng Trái Dung biết, trong mắt Tống Thành Thuyền sớm đã đối với mình mất đi hứng thú. Cho nên cô nhất định phải mượn cơ hội này, lại bắt lấy một "con cá" khác.

    Trước khi cô nghe nói qua về Dịch Dương, biết Dịch Dương là cái người tuyệt không thể bỏ qua.

    Bưng một chén rượu lên, ánh mắt câu dẫn nhìn qua hắn, "Dịch Tổng, em bồi anh uống một chén."

    Nụ cười trên mặt, là cố ý giả vờ vũ mị, dở dở ương ương.

    Dịch Dương lặng lẽ đảo mắt qua, một chữ không nói, nhưng ý tứ rất rõ ràng.

    Trái Dung bị ánh mắt kia của hắn làm cho giật mình, lúc này không dám động tiếp, nhưng vừa nghĩ tới lời người đại diện trước đó có nói với cô, trong lòng lại tự tin trở lại.

    Khuôn mặt cùng dáng người của cô, chính là ở Ngu Nhạc Quyển cũng không có mấy nữ nhân so sánh được. Nam nhân đều là động vật dùng nửa thân dưới suy nghĩ, có lẽ sẽ thận trọng trong lúc nhất thời, nhưng tuyệt đối sẽ không thận trọng trong khi động tình. Không có nam nhân nào có thể chống cự được dụ hoặc của nữ nhân.

    Trái Dung lớn mật dịch gần sát Dịch Dương, áo ngực hạ thấp xuống, cố tình để lộ ra phong cảnh đẹp.

    "Sớm đã nghe nói qua đại danh của Dịch Tổng. Hôm nay may mắn gặp nhau, thật đúng là vinh hạnh của Trái Dung."

    Ở trong phòng tất cả nam nhân đều lộ ra nguyên hình. Nhưng đáng tiếc chính là, Dịch Dương không phải, hắn đối với nữ nhân không có dục vọng mãnh liệt như vậy. Thậm chí khi hắn ngửi được mùi nước hoa nồng nặc trên người của Trái Dung, trong lòng dâng lên một cỗ nồng đậm chán ghét.

    Hắn nhìn về phía Tống Thành Thuyền, "Tôi là tới để nói chuyện, không phải đến để chơi phụ nữ."

    Trái Dung nháy mắt sắc mặt trắng bệch, tay run lên, chén rượu trong tay hơi nghiêng, thấm ướt áo sơ mi trước ngực của Dịch Dương.

    "Thật xin lỗi thật xin lỗi, Dịch tiên sinh em không phải cố ý!"

    Dịch Dương bắt lấy cánh tay của cô ta đang sờ trên người mình, vẻ chán ghét càng đậm.

    Tống Thành Thuyền biết rõ, điều này đã là chạm tới giới hạn của Dịch Dương. Nếu để Trái Dung tiếp tục, ngược lại sẽ chuyện xấu. Hắn trầm mặt, phất tay, Trái Dung đành phải rời đi.

    Ước chừng sau một tiếng, cửa phòng mở.

    Dịch Dương trên tay cầm lấy áo khoác, vừa đi ra ngoài nháy mắt liền bị trợ lý tiếp tới.

    "Dịch tiên sinh."

    Ở góc rẽ trái Trái Dung đang chờ, hành lang không thể so với trong phòng, một cỗ gió lạnh không biết từ đâu mà tới.

    Tháng mười một trời lạnh, Trái Dung ăn mặc hở hang. Nữ nhân đơn gầy đứng ở đó, hai tay ôm ngực run lẩy bẩy. Gió đêm thổi, tóc tùy ý lộn xộn, tựa hồ ngay cả mặt đều lạnh đến cứng đơ.

    Dưới ánh đèn nhu hòa, trên mặt Trái Dung ngược lại không có vẻ vũ mị như ở trong phòng, càng lộ vẻ mấy phần đáng thương, khiến người trìu mến.

    "Em.. Thật xin lỗi! Vừa rồi em không phải cố ý." Cô ta buông thõng mắt, bờ môi phát run, trong mắt lộ ra ủy khuất cùng tuyệt vọng. Giống như con thỏ đang sợ hãi, run lẩy bẩy, làm cho người ta đau lòng.

    "Em biết áo sơ mi của anh khẳng định rất đắt, em.. Em sẽ bồi thường cho anh!"

    Dịch Dương lặng lẽ nhìn, hoàn toàn không nói gì.

    Đây là hắn học được từ Hứa Tân Di kia.

    Lòng người hiểm ác, nhất là nữ nhân.

    Mà nữ nhân trước mặt này trình độ không đủ, so với Hứa Tân Di quả thực kém xa.

    "Không cần."

    Dịch Dương không vui, xoay người rời đi.

    "Dịch tiên sinh," Cô ta ngăn cản trước mặt Dịch Dương. Đáy mắt tràn ngập tuyệt vọng cùng chờ mong, "Em.. Em biết em đưa yêu cầu này rất quá đáng, nhưng là, hiện tại chỉ có mình anh giúp được em. Anh có thể mang em rời đi không? Em không muốn ở lại chỗ này bị bọn hắn.."

    Nói còn chưa dứt lời, lệ rơi đầy mặt.

    - - --

    Cùng một thời gian, Hứa Tân Di ở bên trong đoàn làm phim diễn xong cảnh cuối, đoàn làm phim kết thúc công việc, chuẩn bị trở về chung cư nghỉ ngơi.

    Người đại diện của cô - An Nhã - lắc lắc nhỏ eo nhỏ giẫm lên giày cao gót, ngăn nắp xinh đẹp tới đón cô. Trên mặt còn đeo cả kính râm và mũ, so với cô giống một cái minh tinh hơn.

    Vừa lên xe Hứa Tân Di lướt qua tin tức giải trí, buồn bực ngán ngẩm hỏi: "Tôi gần đây có tin tức gì không?"

    An Nhã làm việc bên người Hứa Tân Di hai năm, làm người đại diện sớm chiều chung đụng, Hứa Tân Di đương nhiên phải tranh thủ tiếp xúc cô ấy. Cô cùng người đại diện này vừa gặp đã cảm mến, hận không thể gặp nhau sơm hơn.

    Duy nhất chính là, người đại diện này lớn lên rất xinh đẹp động lòng người.

    "Đại tiểu thư, cô an phận quay phim một chút cho tôi, thì tin tức gì cũng không có."

    Không tin tức gì?

    Hứa Tân Di buồn.

    Trước đó những cái tin tức kia cô đều nghĩ biện pháp để truyền đến tai Dịch Dương, nhưng Dịch Dương vẫn là không có đồng ý ly hôn.

    Làm thế nào mới có thể để cho hắn ghét hơn cô hơn đây?

    Hứa Tân Di nghiêm túc suy tư vấn đề này.

    "Tân Di, đây không phải.. Không phải Dịch Tổng sao?"

    "Dịch Dương?" Vừa nhắc tới Dịch Dương, Hứa Tân Di toàn thân liền cứng ngắc.

    "Chủ biên của một cái tạp chí giải trí kể cho tôi, nói là Trái Dung cho mấy nhà truyền thông đăng tải những hình này, bỏ ra giá tiền rất lớn, chuẩn bị kết hợp cùng mấy nhà truyền thông loan tin đồn."

    Hứa Tân Di nghiêm túc nhìn kỹ mấy bức ảnh trên điện thoại An Nhã.

    Một bức là trong một căn phòng u ám, Trái Dung ngồi ở bên người Dịch Dương, tia sáng u ám không rõ, không có thấy rõ ràng biểu cảm của Dịch Dương. Nhưng tư thế ngồi của hai người, rất là mập mờ.

    Một bức là hình ảnh chụp Trái Dung đứng trong hành lang, nói chuyện với Dịch Dương. Cũng không biết có phải là do góc độ nhìn hay không, tấm hình này nhìn qua ánh mắt Dịch Dương nhìn Trái Dung phá lệ ôn nhu chăm chú.

    Cuối cùng một bức thì là Dịch Dương sau khi đi, Trái Dung ở bên trên người khoác áo cho Dịch Dương.

    Ba tấm ảnh chụp có thể nói rõ vấn đề, nhiều lắm.

    Nam nhân ở trong cả ba bức hình rời rạc An Nhã lại thế nào nhìn không ra, nhưng ngay trước mặt Hứa Tân Di, cũng không thể nói quá lời.

    "Tân Di, cô đừng nóng giận, tôi hỏi một chút rõ ràng. Có lẽ nam nhân trên tấm ảnh này không phải là Dịch Dương."

    "Không, đây chính là Dịch Dương." Hứa Tân Di ngữ khí vô cùng khẳng định, "An Nhã, đưa tôi về biệt thự Dịch gia, nhanh!"

    Tân Di cùng Dịch Dương mặc dù không có công bố quan hệ, nhưng mấy người thân cận Tân Di đều biết, cũng vì cô nói năng thận trọng, giữ kín chuyện này.

    Bên trong cuộc hôn nhân, Tân Di ở cái địa vị gì An Nhã rất rõ ràng.

    Tân Di ương ngạnh cả một đời, lại ở trước mặt Dịch Dương ném đi tất cả tôn nghiêm. Cô không coi trọng hôn nhân, nhưng Tân Di bị tình yêu làm cho choáng váng đầu óc lại nghe không vào.

    "Về? Cô muốn làm gì?"

    "An Nhã, cô yên tâm, tôi biết nên làm như thế nào."

    Cô đương nhiên biết nên làm như thế nào, thậm chí ẩn ẩn có chút hưng phấn.

    Dịch Dương không có thích 'Hứa Tân Di', dẫn đến cô ở trước mặt Dịch Dương cực kỳ tự ti. Dần dà, có dục vọng khống chế cùng lòng ham muốn chiếm hữu cực mạnh.'Hứa Tân Di' không có cảm giác an toàn khi nhìn thấy Dịch Dương cùng nữ nhân tiếp xúc, nói câu nào đều muốn phát điên, huống chi là mấy bức ảnh chụp này.

    Vượt quá giới hạn, ngoại tình.

    Rốt cục cũng có lý do để nói chuyện.

    Thật tuyệt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2020
  8. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 7

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    * * *

    Sau khi xuyên, có một quy định.

    Vì có thể sống tiếp, cho nên Hứa Tân Di không được nói ra yêu cầu ly hôn, muốn triệt để thoát ly giam cầm khỏi nhân vật, chỉ có thể từ chính miệng Dịch Dương nói ra.

    Ngay lúc đó Hứa Tân Di cho rằng lấy trình độ của mình, Dịch Dương tuyệt đối sẽ không tha thứ cho cô quá lâu, làm sao biết được một lần nhịn chính là hai năm.

    Hiện tại cơ hội đến.

    Cẩu nam nhân không chịu nổi tịch mịch, rốt cục ngoại tình!

    Trái Dung người này kỹ năng diễn xuất chẳng ra sao cả, không nghĩ tới lại thích làm việc tốt như vậy.

    "Tân Di, cô nghe tôi nói, chúng ta tạm thời còn không biết mấy cái bức ảnh chụp này là thật hay giả. Chỉ cần nhìn Trái Dung thì cô hẳn phải đã biết, việc này không có khả năng giống bề ngoài nhìn qua đơn giản như vậy, đợi chút nữa Dịch Dương trở về, cô nhất định phải tâm bình khí hòa, không thể phát cáu biết không?"

    "Nếu như chuyện này là thật, cô cũng đừng khổ sở, trên đời này còn có vô số nam nhân tốt chờ cô. Nghe tôi, đừng ở trên ngọn cây Dịch Dương này treo cổ mà từ bỏ nguyên một cánh rừng."

    "Tôi đã giúp cô lấy được vai nữ chính của bộ phim « Hoàng Đồ », đây là bộ phim lớn có nữ chính rất tốt, nhân vật nam chính thế nhưng là Hàn Kiêu. Tương lai tốt đẹp đang chờ cô, tuyệt đối đừng xúc động, biết chưa?"

    Hứa Tân Di nghe An Nhã, rất cảm thấy vui mừng.

    Vẫn là An Nhã hiểu nàng.

    Sau một giờ, xe chậm rãi lái vào biệt thự Dịch gia.

    Hứa Tân Di mang tâm tình vui thích, trong ánh mắt lo lắng của An Nhã, tiến vào biệt thự.

    Mười giờ rưỡi tối, mọi người trong Dịch gia đều đã ngủ. Toàn bộ biệt thự không có ồn ào náo động như ban ngày, ánh trăng bao phủ xuống dưới, bốn tầng lầu biệt thự càng lộ rõ khí thế rộng lớn.

    Xung quanh yên tĩnh.

    Dịch Dương còn chưa có trở về.

    Không có làm kinh động Dịch lão tiên sinh cùng Dịch phu nhân, Hứa Tân Di lên lầu yên tĩnh chờ đợi.

    Đợi chút nữa câu đầu tiên nên nói cái gì?

    Vẫn là nên vào thẳng vào chủ đề. Muộn như vậy, hiệu quả cách âm của căn phòng rất khá, muốn hay không cùng Dịch Dương cãi nhau một trận?

    Không thể ngay từ đầu liền cãi lộn, nhưng cô đối với hắn tình cảm sâu đậm như vậy, ngay từ đầu liền cãi lộn có phải hơi?

    Hỏi trước.

    Dịch Dương khẳng định phủ nhận.

    Lại quăng ra chứng cứ.

    Lúc này Dịch Dương khẳng định không lời nào để nói, ngắn ngủi trầm mặc về sau. Nếu như Dịch Dương thừa nhận, hắn xác thực ngoại tình, liền để Dịch Dương cùng nữ nhân kia chia tay. Lúc này Dịch Dương khẳng định không nguyện ý, sau đó liền cãi nhau làm cho long trời lở đất rồi Dịch Dương vung tay rời đi. Mà cô nản lòng thoái chí, nói, chúng ta ly hôn đi.

    Nếu như Dịch Dương không thừa nhận.. Kia càng dễ làm hơn.

    Dịch Dương không thừa nhận, cô liền hoài nghi, chất vấn, Dịch Dương khẳng định không có kiên nhẫn trả lời cô, giận dữ rời đi. Mà cô cũng bởi vậy nhận định Dịch Dương vượt quá giới hạn, nản lòng thoái chí, nói, chúng ta ly hôn đi!

    Hoàn mỹ không một tì vết, không có kẽ hở!

    Chờ Dịch Dương trở về, cô liền bắt đầu tuồng vui này!

    Kỹ năng diễn xuất của Hứa Tân Di được mấy cái đạo diễn từng hợp tác qua trước mặt mọi người khen ngợi, nói cô một giây liền nhập vai, là hạt giống diễn xuất tốt.

    Nhưng bây giờ Hứa Tân Di lại chậm chạp không nhập được vai, tâm chốc chốc trực nhảy lên.

    Không có cách nào khác, cô quá hưng phấn.

    Vừa nghĩ tới nghĩ tới sắp được ly hôn, thật hưng phấn muốn đứng lên chạy hai vòng.

    Đứng ở trước gương, Hứa Tân Di nhìn gương mặt thần thái sáng láng của mình trong gương, thấy thế nào tại sao không giống như đang hoài nghi chồng mình đang ngoại tình.

    Cô cào tóc mình cho rối lên, dụi dụi con mắt, ở trên mặt đánh thêm chút phấn lót để làm vẻ mặt tái nhợt. Nghĩ nghĩ, vì để phòng vạn nhất, lấy thêm thuốc nhỏ mắt.

    Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ còn chờ cơ hội.

    Mười hai giờ khuya, Dịch Dương đẩy cửa phòng mở ra.

    Bên trong căn phòng không có bật đèn, một cái cửa sổ vẫn chưa đóng xuống, gió từ ngoài thổi vào, thổi rèm cửa giơ cao lên. Ở dưới phía ánh trăng bao phủ, Dịch Dương nhìn thấy một nữ nhân ngồi ở trên ghế sa lon, cả người run rẩy ôm chân.

    "Hứa Tân Di?" Hắn bật đèn lên.

    Hứa Tân Di vùi đầu ở giữa khuỷu tay cảm nhận được ánh sáng liền ngẩng đầu lên, "Anh về rồi?"

    Dịch Dương vẫn cởi áo khoác, nới lỏng cà vạt, nghe giọng điệu này của Hứa Tân Di không giống như thường ngày, không khỏi hỏi một câu: "Có việc gì?"

    "Anh làm gì mà bây giờ mới trở về?"

    Thanh âm nghẹn ngào, nuốt xuống ủy khuất.

    Dịch Dương đứng ở nguyên tại chỗ, hai mắt nhìn cô.

    "Chuyện làm ăn, chậm một chút, có chuyện gì sao? Không có việc gì thì đi ngủ."

    Dịch Dương vào phòng thay đồ lấy quần áo, chuẩn bị vào phòng tắm tắm rửa, Hứa Tân Di ngăn cản ở cửa phòng quần áo, hai hàng nước mắt từ hốc mắt rơi xuống.

    "Bình thường anh 6 giờ liền tan tầm, bây giờ mười hai giờ anh mới trở về. Anh đã đi đâu? Cùng ai ở một chỗ, có thể nói cho em biết không?"

    Không hiểu thấu.

    Dịch Dương căn bản mặc kệ cô, lướt qua cô đi đến phòng tắm.

    - - "Tê.. Thuốc nhỏ mắt này là cái gì vậy, đau quá đau quá!"

    Ở chỗ Dịch Dương không nhìn thấy, Hứa Tân Di nhe răng trợn mắt, nháy mắt ngửa đầu điên cuồng dùng tay quạt.

    Dịch Dương dẫm chân xuống.

    Nữ nhân này lại đang làm cái gì?

    "Chúng ta là vợ chồng, chồng của em muộn như vậy mới trở về. Trên cơ thể còn có mùi rượu, chẳng lẽ em không thể hỏi sao?"

    Dịch Dương ngữ khí cường ngạnh, người ngoài hỏi hắn chuyện làm ăn, hắn rất không kiên nhẫn.

    "Chuyện làm ăn không có liên quan gì tới cô, cô không cần phải hỏi."

    "Không liên quan gì đến em?" Hứa Tân Di thảm đạm cười một tiếng, "Vậy thì tốt, em hỏi anh, tối nay anh không phải đi vì chuyện làm ăn?"

    Dịch Dương quay người, nặng nề nhìn cô, "Cô theo dõi tôi, vẫn là điều tra tôi?"

    "Theo dõi? Điều tra? Em là vợ của anh, em muốn biết hành tung của anh không được sao?"

    - - "Cẩu nam nhân chột dạ! Mình đã biết, trên đời này không có nam nhân không ngoại tình, phi! Cặn bã nam!"

    Dịch Dương ném cho cô bốn chữ, "Cố tình gây sự."

    "Em cố tình gây sự?" Hứa Tân Di một thanh ngăn lại hắn, một mặt bi phẫn cắn môi, "Anh không chịu thừa nhận, có phải là bởi vì trong lòng anh có quỷ?"

    "Cô đến cùng muốn nói cái gì?"

    "Em muốn để anh giải thích một chút, người trong tấm ảnh này, có phải anh hay không?"

    Hứa Tân Di đem mấy bức ảnh chụp kia vung ra trước mặt Dịch Dương, rì rào rơi xuống một chỗ.

    - - "Vừa rồi hẳn là trực tiếp ném trên mặt hắn, cẩu nam nhân vượt quá giới hạn như thế còn kiêu ngạo, đã để lại cho anh chút mặt mũi rồi?"

    "Đây là ảnh anh cùng một người khác ở cùng một chỗ, hai người có quan hệ như thế nào? Vì sao lại ôm ở cùng một chỗ? Vì cái gì áo khoác của anh lại choàng ở trên vai của cô ta!" Hứa Tân Di nghẹn ngào, mở to hai mắt nhìn hắn, không để cho mình nhìn quá chật vật.

    Thừa dịp Dịch Dương quay người cúi đầu nhìn ảnh chụp, vội vàng cúi đầu dùng sức vuốt vuốt con mắt đau nhức.

    - - "A a a a mình chắc chắn đã cầm nhầm thuốc nhỏ mắt!"

    - - "Dịch Dương tên xấu xa này hại mình!"

    Lần này tốt rồi, không cần thuốc nhỏ mắt, vành mắt cũng lưu lại một chút nước mắt.

    Dịch Dương nghiêm túc nhìn kỹ ảnh chụp một chút, đúng là hắn.

    "Làm sao cô có mấy bức ảnh này?"

    Hứa Tân Di không nhịn được lệ rơi đầy mặt, "Anh có phải là thừa nhận, người trong bức ảnh này chính là anh đúng hay không?" Cô một phát bắt được Dịch Dương, ôm thật chặt hắn, nghẹn ngào thút thít, "Dịch Dương, anh nói cho em, đây rốt cuộc có phải là thật hay không, em chỉ cần anh nói một câu!"

    Hứa Tân Di ở bả vai của hắn cọ xát, lặng lẽ đem nước mắt bôi hết lên trên áo sơ mi của hắn.

    - - "Nhanh nhanh nhanh! Nhanh đẩy tôi ra, chỉ vào mũi của tôi nói 'Đúng! Tôi chính là ngoại tình! Tôi chính là không chịu nổi tịch mịch! Tôi chính là thích cô ấy! Cô ấy so với cô tốt hơn nghìn lần vạn lần!'."

    - - "Sau đó anh vung tay rời đi, đi tìm nữ nhân kia, trắng đêm chưa về!"

    - - "Hôm sau trở về cùng tôi ly hôn!"

    - - "Sau đó tôi cầm tài sản của anh phân chia cho, thương tâm gần chết rời khỏi Dịch gia."

    Nghe xong toàn bộ nội tâm của cô Dịch Dương im lặng trầm mặc một lát, hắn là thật rất muốn biết trong não Hứa Tân Di chứa những gì?

    Hắn trầm giọng nói: "Hứa Tân Di, cô không cần ở không đi gây sự, trên tấm ảnh người này quả thật chính là tôi.."

    "Cái gì!" Hứa Tân Di bỗng nhiên ngẩng đầu, phanh -- bất ngờ không đề phòng, trực tiếp đụng phải cái cằm của Dịch Dương.

    Tê --

    Dịch Dương bỗng nhiên lùi lại mấy bước, che lấy cái cằm bị đau nửa ngày không có lấy lại tinh thần.

    "Thật là anh!" Hứa Tân Di rưng rưng lắc đầu, không thể tin nhìn hắn. Đầu ngón tay chỉ thẳng vào hắn, bi thương nói: "Dịch Dương, vì cái gì? Anh tại sao phải phản bội em? Em yêu anh như vậy! Em vì anh hy sinh nhiều như vậy, anh tại sao phải cùng những nữ nhân khác đâm sau lưng em!"

    - - "Ầm ĩ lên ầm ĩ lên, thừa dịp bầu không khí này lập tức đi lên, nhanh nhanh nhanh!"

    Dịch Dương tức giận nói: "Hứa Tân Di, cô câm miệng cho tôi!"

    Hứa Tân Di hung hăng càn quấy, "Dịch Dương, anh nói cho em biết, nữ nhân kia thật sự tốt như vậy sao? Anh cứ như vậy thích cô ta? Em có chỗ nào không bằng cô ta! Anh nói xem!"

    "Tôi cùng cô ta chỉ là trùng hợp gặp mặt mà thôi, giữa chúng ta căn bản không có gì. Muộn rồi, cô không cần cố tình gây sự!"

    "Không có gì? Không có gì mà cô ta ngồi trên đùi anh? Không có gì mà anh lại khoác cho cô ta áo của anh?"

    "Ngồi trên đùi tôi?" Dịch Dương tức giận đem tấm hình hai người ngồi cùng nhau dí trên trán cô, "Cô nhìn kỹ rõ ràng, cô ta lúc nào ngồi trên đùi tôi rồi?"

    Hứa Tân Di từ trên trán lấy ra ảnh chụp, âm thanh chất vấn im bặt mà dừng.

    * * * A, quá hưng phấn, là cô nhìn nhầm.

    Đã tắt lửa, Hứa Tân Di dứt khoát tỉnh táo lại, chán nản ngồi ở trên ghế sa lon, "Coi như cô ta không có ngồi trên đùi anh, anh cũng đem quần áo cho cô ta mặc vào. Dịch Dương, anh không cần gạt em, em cũng là phụ nữ, anh có thích cô ta hay không, từ trong ánh mắt em có thể nhìn ra. Thờ điểm em nói đến cô ta, trong mắt anh tất cả đều là yêu thương, trong giọng nói tất cả đều là bảo vệ. Đây đều là anh theo bản năng, anh không có để ý đến, thế nhưng là em chú ý! Anh không thể rời khỏi cô ta thật sao?"

    Dịch Dương kém chút nữa liền cười.

    Con mắt kia của cô ta nhìn thấy trong mắt mình tất cả đều là yêu thương, tất cả đều là bảo vệ?

    Hứa Tân Di ánh mắt cô là phân biệt được cảm xúc sao? Cái này cũng có thể nhìn ra được?

    "Dịch Dương, chúng ta không ly hôn, được không. Em biết anh thích cô ta, thế nhưng là chúng ta mới là vợ chồng. Nếu như anh cứ nhất định phải cùng em ly hôn, ông sẽ không đáp ứng." Hứa Tân Di một vòng nước mắt, "Anh còn nhớ rõ thời điểm chúng ta kết hôn, anh đem chiếc nhẫn đeo ở trên ngón tay của em nói lời gì sao? Anh nói anh sẽ vĩnh viễn chiếu cố em, anh có nhớ không?"

    - - "Nhanh nhanh nhanh! Mau nói 'Những cái kia đều đi qua, bây giờ tôi chỉ thích cô ấy! Đời này tôi muốn ở cùng cô ấy, không phải cô ấy không cưới!'"

    Dịch Dương trầm mặc nhìn nàng, không nói lời nào.

    Hắn hôm nay ngược lại muốn xem xem, Hứa Tân Di này có thể diễn ra thành cái dạng gì.

    Hứa Tân Di đợi một hồi, thấy Dịch Dương không mở miệng, kiên trì tiếp tục nói: "Thời điểm anh cùng với cô ấy ở cùng nhau, anh có nghĩ tới ông, nghĩ tới mẹ, nghĩ tới em không? Anh làm như vậy, xứng với em sao? Anh để cô ta làm tiểu tam, có vì cô ta mà nghĩ qua sao?"

    Dịch Dương vẫn là không nói lời nào.

    Cũng không biết có phải là Hứa Tân Di ảo giác hay không, ánh mắt kia của Dịch Dương, rất giống bộ dáng bình thường cô gặm hạt dưa nhìn kịch vui của người khác.

    Nghĩ như vậy, ngược lại thế yếu, Hứa Tân Di cất cao âm lượng, "Nếu anh cùng cô ta chia tay, chuyện này em có thể sẽ bỏ qua, cũng sẽ không nói cho ông và mẹ, chúng ta coi như cái gì cũng chưa từng xảy ra."

    Nói xong, cô dừng một chút, ráng chống đỡ lấy không cho nước mắt rơi xuống, "Nếu như anh không đáp ứng, em liền giết cô ta. Coi như em thân bại danh liệt, em cũng phải để cô ta ở Ngu Nhạc Quyển không có nơi sống yên ổn! Em sẽ còn đưa cô ta ra ánh sáng, làm cho tất cả mọi người đều biết cô là cái tiểu tam không biết xấu hổ phá hư gia đình người ta!"

    "Muốn cô ta hay là em, Dịch Dương, anh chọn một đi."

    Cô rưng rưng căm tức nhìn Dịch Dương, năm giây sau bi phẫn cúi đầu im ắng nghẹn ngào.

    Hứa Tân Di khóc thật lâu cũng không nghe thấy động tĩnh của Dịch Dương, chần chờ lặng lẽ ngẩng đầu nhìn lên, liền nhìn thấy Dịch Dương ngồi ở đối diện nhìn cô.

    Lời nói này rất sinh động, ngữ khí trầm bồng du dương, mười phần dõng dạc cuốn hút. Trên mặt lộ rõ ủy khuất cùng lòng chua xót, đem hình tượng nữ nhân vì tình yêu mà vứt bỏ tôn nghiêm thể hiện vô cùng tinh tế.

    "Nói xong chưa? Nói xong thì để cho tôi nói." Dịch Dương ngữ khí bình tĩnh, trật tự rõ ràng, không chút nào phát hoảng, "Thứ nhất, tối nay có tiệc rượu. Sở dĩ có tấm hình kia, là bởi vì đang nói đến một hạng mục. Thứ hai, nữ nhân ngồi ở bên cạnh tôi không biết, là đối phương hợp tác đến bồi rượu, tôi hôm nay lần đầu tiên gặp. Thứ ba, cái áo khoác ở trên người cô ta không phải của tôi, tôi cũng không biết là của ai. Tôi nói như vậy, giải thích đủ rõ ràng chưa?"

    Dịch Dương lạnh lùng nhìn cô, "Nếu như cô không có vấn đề gì, hôm nay tới đây thôi. Tôi mệt rồi, đi tắm trước."

    - - "Giải thích? Hắn lại giải thích cho mình?"

    - - "Chẳng phải là nên không kiên nhẫn vung tay rời đi, sau đó một chữ đều không muốn cùng tôi nói sao? Lúc nào thì kiên nhẫn như vậy?"

    - - "Không có vượt quá giới hạn?"

    - - ".. Phi phi, bây giờ vượt quá giới hạn có quan trọng không? Hắn ta không ngoại tình có quan hệ gì với mày sao? Thật hay giả có quan trọng không? Quan trọng là cái gì? Là cãi nhau!"

    - - "Cãi nhau là được rồi."

    "Anh luôn miệng nói không biết nữ nhân kia, quần áo không phải của anh, việc trùng hợp như vậy, anh cảm thấy em có tin hay không?"

    "..."

    "Cũng phải, anh làm sao lại thừa nhận, trên đời này không có một cái nam nhân nào đã kết hôn sẽ thừa nhận mình ngoại tình."

    "..."

    "Anh đến bây giờ cũng không chịu nói thật với em? Nói thật khó như vậy sao?"

    Dịch Dương tay che lấy cái trán, hít sâu vô số lần mới khiến cho tâm tình tạm thời bình phục lại.

    "Cô muốn ly hôn thật sao? Được, tôi đáp ứng cô. Ngày mai tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng đơn ly hôn."

    Hạnh phúc đến quá đột nhiên, Hứa Tân Di kém chút không lấy lại được tinh thần.

    "Cái gì?"

    "Ly hôn, Hứa Tân Di, tôi như cô mong muốn. Chúng ta ly hôn. Tối ngày mai tan tầm, ở chung cư, vẫn là luật sư trước đó, lần này chúng ta ly hôn." Dịch Dương dùng hết khắc chế cả đời này của hắn, ngữ khí bình ổn nói ra mấy chữ này, vung tay đến phòng tắm.

    Lần này, hắn tuyệt đối, nhất định, không có bất kỳ do dự!

    Ly hôn!

    Nhất định phải ly hôn!

    - - "A a a a a a a a a a a a a a ly hôn!"

    - - --

    Gần đây, trợ lý của Dịch Dương luôn ở trạng thái run như cầy sấy.

    Sự tình phát sinh ở buổi sáng hôm đó, lúc ấy hắn ở ngay bên ngoài biệt thự chờ Dịch Tổng, lại ngoài ý muốn nghênh đón Dịch Dương trong một tâm trạng không tốt.

    Tính tình của Dịch Dương trên dưới tập đoàn rõ như ban ngày. Bất luận là nam hay nữ, ở cương vị nào có một chỗ sơ suất, từ trước đến nay đều không nể mặt mũi răn dạy. Sáng sớm sắc mặt khó coi như vậy, tùy tiện mở miệng, khó tránh khỏi không đụng họng súng.

    "Lịch trình."

    Gọn gàng hai chữ, trợ lý nhanh nhẹn đưa ra văn kiện, "Chín giờ rưỡi sáng anh có một cuộc họp, bảng báo cáo tài vụ hơn nửa năm đã chuyển đến hòm thư của anh. Hai giờ chiều anh và Mr. Bean có cuộc hẹn, ông ta về nước trước một tuần hẹn xong. Ba giờ chiều, anh có một buổi vũ hội, bạn gái đi cùng.."

    "Hủy buổi vũ hội, đêm nay tôi có việc."

    ".. Vâng, Dịch Tổng."

    Dịch Dương mở ra hòm thư cầm lấy bản báo cáo. Quét mắt nhìn bảng báo cáo tài vụ hơn nửa năm.

    Bên trong xe phát ra một cỗ ngưng trệ nặng nề áp suất thấp.

    Hắn xem văn kiện cực nhanh, đọc nhanh như gió lại có thể nhớ hết tất cả nội dung bên trong. Khi xe đến cửa công ty, mấy chục trang bảng báo cáo tài vụ đều xem hết không sót một chữ.

    Trợ lý xuống xe mở cửa, nhân viên rộn ràng nhường ra một con đường.

    Chín giờ sáng sẽ vừa dài dòng lại buồn tẻ, nhưng người trong phòng họp lại không thể không miễn cưỡng lên tinh thần ứng phó mà rõ ràng tâm tình không tốt. Chuẩn bị sẵn cách để trả lời câu hỏi bắt lỗ thủng của Dịch Dương.

    Nhịn một cái đến mười hai giờ, lúc này Dịch Dương mới lạnh lùng nhẹ nhàng thở ra hai chữ 'Tan họp'.

    Trở về văn phòng, Dịch Dương qua loa ký mấy phần văn kiện. Trợ lý đưa tới mấy quyển tạp chí tài chính và kinh tế đặt ở trên bàn của hắn, đang lúc chuẩn bị lấy tạp chí mang đi, Dịch Dương ánh mắt trì trệ.

    "Chờ một chút."

    Hắn từ trong tay trợ lí lấy đi quyển tạp chí giải trí.

    "Tại sao trên mặt bàn của tôi lại có một quyển tạp chí giải trí?"

    Trợ lý giật mình, "Cái này.. Cái này tôi cũng không rõ lắm, có thể là người bên ngoài đưa nhầm. Rất xin lỗi Dịch Tổng, về sau tôi sẽ chú ý."

    Dịch Dương không có ở trong chuyện này nhiều lời, chỉ nói một câu: "Ra ngoài đi."

    Trợ lý liền sợ hãi rời đi.

    Nguyên nhân Dịch Dương giữ lại quyển tạp chí giải trí kia không liên quan đến cái khác, chỉ vì mấy chữ tiêu đề cực lớn ở trên bìa kia viết 'Nữ minh tinh Hứa Tân Di ở đoàn làm phim gây khó dễ cho nghệ sĩ khác, đếm kỹ những ân oán tình cừu giữa hai người trong những năm gần đây!'.

    Hắn tiện tay mở ra.

    Hắn rốt cuộc biết đêm hôm đó vì sao lại cảm thấy cái tên Trái Dung này quen tai.

    Trên quyển tạp chí giải trí này có một tin tức liên quan tới Hứa Tân Di. Cũng nhắc đến cái tên Trái Dung này. Một đoạn thời gian trước đó, hắn gặp qua, cho nên đối với cái tên Trái Dung này có ấn tượng.

    Cùng làm chung một đoàn làm phim, nữ chính và nữ phụ?

    Hai người quen nhau?

    Thông đồng?
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2020
  9. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 8

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    * * *

    "Ly hôn?" An Nhã khó có thể tin mà nhìn cô, giống như đang xác định cái nữ nhân đang say trước mặt ở trong cái quán bar này không phải là Hứa Tân Di, "Cho nên, Dịch Dương hắn thật là ngoại tình?"

    Hứa Tân Di ngửa đầu tu một bình RIO cocktail, cúi đầu uể oải, nức nở nói: "Những này đều không quan trọng, quan trọng là, hắn nói muốn cùng tôi ly hôn."

    Từ khi biết tin Hứa Tân Di và Dịch Dương mới bắt đầu kết hôn, An Nhã đã cảm thấy hai người này không lâu dài, sớm muộn sẽ ly hôn.

    Hứa Tân Di ở trong cuộc hôn nhân này chịu ủy khuất, cô thấy rất rõ.

    Một người bình thường ương ngạnh kiêu ngạo như vậy, hết lần này tới lần khác đối với việc tình cảm này thiếu suy nghĩ, ăn nói khép nép, một con đường đi đến ngu muội.

    Nghe được tin tức ly hôn, cô là thật muốn lôi kéo Hứa Tân Di đến quán bar, mở Champagne chúc mừng.

    "Cô cũng đừng vì chuyện này mà làm việc gì ngu ngốc. Đàn ông một lần phạm lỗi, trăm lần không cần. Vượt quá giới hạn tuyệt đối không thể tha thứ, biết không?"

    "Thế nhưng là.."

    An Nhã nghe vậy liền nổi giận, "Đừng nói cô vẫn yêu hắn! Dịch Dương cái tên cẩu nam nhân này không đáng để cô yêu. Nghe tôi, chờ cô ly hôn, tôi đem một trăm cái tiểu thịt tươi trong Wechat giới thiệu cho cô, so với tấm băng sơn Dịch Dương kia đẹp mắt hơn nhiều."

    "Một trăm cái?" Hứa Tân Di nghẹn họng nhìn trân trối.

    Cô biết An Nhã đào hoa, đổi bạn trai như quần áo, thật không nghĩ đến lại có hơn một trăm cái.

    Hứa Tân Di ném sang cho cô ánh mắt hâm mộ.

    "Tân Di, cô cũng biết, tôi nha, một người đại diện, dưới tay cũng chỉ có một minh tinh là cô. Bất luận là ích lợi hay là danh tiếng tôi đều không bằng mộ phần vạn của cô. Thế nhưng cô nhìn tôi, ngoắc ngoắc ngón tay cũng có thể có nhiều nam nhân chạy theo như vịt, huống chi là cô. Cô cứ yên tâm đi, chờ cô ly hôn, cô nhất định sẽ hối hận, hối hận vì cái gì không sớm một chút ly hôn."

    "Thế gian nhiều hoa đẹp như vậy mà cô chỉ coi trọng mỗi tên Dịch Dương đó, tôi đều vì những nam nhân kia mà cảm thấy tiếc hận."

    "Thế nào? Có muốn hay không thử một chút?"

    Ai không muốn đâu. Hứa Tân Di nước mắt tuôn đầy mặt.

    - - --

    Nửa giờ sau hai người rời khỏi quán bar, An Nhã đem Hứa Tân Di đưa đến chung cư, cầm điện thoại lên, "Tôi đang bận. Nếu vì chuyện ly hôn thì gọi điện thoại cho tôi, không có ly hôn thì không nên quấy rầy thế giới hai người chúng ta, cảm ơn."

    Nói xong, lái xe nghênh ngang rời đi.

    Nhìn An Nhã tiêu sái rời đi, Hứa Tân Di phát ra tiếng thở dài đầy hâm mộ.

    Đều là phụ nữ, cùng nhau so sánh, cô thật quá thảm rồi!

    Bất quá may mắn, cuộc sống bi thảm này, đêm nay kết thúc.

    Hứa Tân Di mang tâm tình vui thích lên tầng. Dịch Dương còn chưa đến, cô ngồi trong phòng khách an tĩnh chờ đợi.

    - - "Một trăm cái tiểu thịt tươi, An Nhã sẽ không gạt mình a? Cô ấy quen biết một trăm cái tiểu thịt tươi?"

    Đồng hồ tí tách, Hứa Tân Di đắm chìm trong niềm vui sướng sau khi ly hôn, hoàn toàn không có chú ý tới tiếng bước chân sau lưng.

    - - "Kỳ thật hoàn toàn không cần thiết. Đoạn thời gian trước công ty vừa tuyển một nhóm nam nhân cũng không tệ, mỗi người chân dài một mét tám. Ở công ty mình thấy, dáng người kia, khuôn mặt kia.. Thật sự là tuyệt vời. Sau khi ly hôn mình nhất định phải tìm cơ hội làm quen một chút."

    Nghĩ đến điều này, Hứa Tân Di không khỏi lộ ra thần sắc vui vẻ.

    Ai lại không thích nam nhân soái khí sạch sẽ, ánh nắng ôn nhu, bá đạo quan tâm?

    Tùy tiện ngẫm lại đều cảm thấy..

    "Hứa Tân Di!"

    Âm thanh điếc tai nhức óc ở bên tai cô vang lên, Hứa Tân Di giật mình, kém chút từ trên ghế salon nhảy dựng lên. Tập trung nhìn kĩ, là Dịch Dương không biết trở về từ lúc nào. Đứng ngay ở đằng sau ghế sô pha, cũng không biết đến bao lâu.

    - - "Tên yêu quái này làm tôi sợ muốn chết! Đi không tạo ra tiếng động là muốn hù chết người sao?"

    Dịch Dương ngồi xuống ghế sô pha đối diện cô, "Đến một lúc rồi, thấy cô đang ngẩn người liền không có quấy rầy cô."

    Cô nhìn thoáng qua hướng cửa, luật sư đâu?

    "Chỉ có một mình anh?"

    Dịch Dương nhíu mày, "Không phải còn có ai?"

    Ngô, đúng rồi, ngày hôm đó luật sư đã đem tài sản phân chia rất rõ ràng. Lần này cũng chỉ thiếu việc Dịch Dương kí tên thôi, không cần thiết để cho luật sư đi một chuyến.

    Dịch Dương ngửi được trong không khí một cỗ mùi rượu, "Cô uống rượu?"

    "Uống một chút." Hứa Tân Di cúi thấp đầu, tự mình chỉnh lí lại cảm xúc, hắng giọng một cái, "Được rồi, anh lấy ra đi, ký tên xong chúng ta liền đường ai nấy đi."

    "Đường ai nấy đi?"

    "Anh yên tâm, em sẽ giữ bí mật với ông. Ở trong mắt người ngoài chúng ta vẫn là vợ chồng, không có ly hôn. Chờ thân thể ông tốt lên một chút, chúng ta lại từ từ đem việc ly hôn nói cho ông biết, thế nào?"

    Dịch Dương vẫn không hề chớp mắt nhìn qua cô, cũng không nói chuyện.

    Kỳ thật đôi mắt này của Dịch Dương cực kỳ xinh đẹp, con ngươi đen nhánh trong suốt cặp mắt đào hoa. Cứ như vậy lúc nhìn người khác, ánh mắt giống như say lại không phải say, kiểu gì cũng sẽ sinh ra một loại ảo giác được hắn thâm tình nhìn chăm chú.

    Nhưng chỉ có Hứa Tân Di biết, nam nhân này thực chất bên trong lạnh lùng cực kì. Một câu nói thôi, quả thực có thể khiến cho tâm tình người ta rơi xuống dưới Địa ngục.

    Hứa Tân Di mất tự nhiên quay đầu, không chạm ánh mắt Dịch Dương, "Trải qua thời gian một ngày một đêm, em đã nghĩ thông suốt rồi. Có câu nói nói rất đúng, một lần làm sai, trăm lần không cần, em có thể chịu đựng việc anh không yêu em, em cũng có thể chịu đựng anh đối với em lạnh lùng. Nhưng em không thể chịu đựng việc chồng em ở bên ngoài tìm tiểu tam. Anh yên tâm, việc anh vượt quá giới hạn em sẽ giữ bí mật, không có người thứ ba biết."

    Cô biểu lộ lạnh lùng, ánh mắt đăm đăm, một dáng vẻ nản lòng thoái chí.

    Dịch Dương nhìn một hồi, sau đó đem một túi văn kiện đưa tới trước mặt Hứa Tân Di.

    "Đây là cái gì?"

    Đơn thỏa thuận ly hôn?

    Hứa Tân Di bị ánh mắt Dịch Dương điều khiển mở túi văn kiện, đem đồ vật bên trong lật ra.

    "Cô yên tâm, không phải đơn thỏa thuận ly hôn. Con người của tôi không thích mập mờ, cũng không thích bị người ta nghĩ oan. Dựa vào mấy bức ảnh chụp liền nói tôi ngoại tình, thực sự không công bằng, cho nên tôi đi tìm chút chứng cứ, cô xem một chút đi."

    Thời điểm nghe Dịch Dương nói đây không phải đơn thỏa thuận ly hôn, Hứa Tân Di cũng không muốn nhìn đồ vật bên trong cái túi văn kiện này.

    Thời điển nghe hắn nói đây là chứng cớ, càng không muốn nhìn.

    "Chỗ này tất cả có mười bức ảnh chụp, vốn là còn mấy bức khác, nhưng tôi nghĩ mấy bức hình này như vậy đủ rồi, cô nhìn cho kỹ rõ ràng."

    Hứa Tân Di hoàn toàn bất đắc dĩ nhìn từng tấm hình.

    Một bức là Trái Dung ngồi ở bên cạnh Dịch Dương.

    Một bức là Trái Dung đứng trong hành lang, nói chuyện với Dịch Dương.

    Một bức là sau khi Dịch Dương đi, trên người Trái Dung mặc lên áo khoác của Dịch Dương.

    Ngoài ra còn có bảy bức khác, là sau khi Dịch Dương đi, Trái Dung cùng nam nhân khác thương lượng, nam nhân kia còn đem áo khoác choàng ở trên người cô ta.

    Rõ ràng, chứng cứ vô cùng xác thực.

    "Tôi cho người điều tra một chút, có điều chính là, lần điều tra này lại tra được không ít thứ. Trái Dung này, cùng cô làm chung một đoàn làm phim. Một quyển tạp chí giải trí có đưa tin của cô, mặt trên còn có phỏng vấn Trái Dung. Người phỏng vấn cảm giác quan hệ của hai người các ngươi cũng không tệ lắm. Tân Di, có thể kết bạn, nhưng cũng phải cảnh giác cao độ, đừng có ai cũng kết giao."

    * * * Hứa Tân Di muốn nói lại thôi.

    "Kí chủ, cô không có bất kỳ cái lý do ly hôn nào."

    "Tôi biết!"

    "Kỳ thật Dịch Dương so với nhóm nam nhân tiểu thịt tươi kia dáng dấp cũng đẹp."

    "Tôi có mắt tôi tự thấy! Một cái Dịch Dương làm sao có thể so sánh cùng một trăm cái tiểu thịt tươi?"

    Mỗi ngày ăn thịt kho tàu chẳng lẽ sẽ ăn ngon sao? Đổi lại mỗi ngày ăn trăm món đồ ăn chẳng phải là ngon hơn sao?

    Hứa Tân Di điều chỉnh tốt tâm tình, thở sâu, cẩn thận từng li từng tí, giấu trong lòng một tia chờ mong, khẩn trương hỏi: "Vậy anh còn muốn cùng em ly hôn không?"

    - - "Tôi ngang ngược càn rỡ, tôi vì tư lợi, tôi lòng ham chiếm hữu mạnh, tôi nghi thần nghi quỷ, tối hôm qua chỉ dựa vào mấy bức ảnh chụp cũng có thể hoài nghi anh, cùng anh cãi nhau. Anh nhìn tôi hư hỏng như vậy anh còn không mau cùng tôi ly hôn?"

    - - "Nếu như anh cùng tôi ly hôn, anh có thể đi tìm nữ nhân ôn nhu hiền thục khác. Tần Nghiên cũng không tệ, có nhiều học bổng, tốt nghiệp nghiên cứu sinh, nhà thiết kế và mặt bằng người mẫu nổi tiếng! Cô gái như vậy mới xứng với anh!"

    - - "Cho nên tranh thủ thời gian cùng tôi ly hôn theo đuổi hạnh phúc của mình đi thôi!"

    Dịch Dương cúi đầu, đem chiếc nhẫn vô danh trên ngón tay chậm rãi xoay một vòng, khẽ cười nói: "Anh không có vượt quá giới hạn, tại sao phải cùng em ly hôn?"

    "Anh không phải vẫn luôn muốn cùng em ly hôn? Không thích em sao?"

    "Đó là trước kia," Dịch Dương ngẩng đầu nhìn cô, "Hiện tại anh không muốn cùng em ly hôn."

    Hứa Tân Di tâm lạnh một nửa, "Vì sao?"

    "Em không phải một mực không muốn cùng anh ly hôn sao? Không vui?"

    "Vui.. Em rất vui.." Hứa Tân Di vui đến mức sắp khóc ra, ngồi bên cạnh Dịch Dương, run rẩy ôm lấy hắn, "Thật xin lỗi, là lỗi của em, em không nên hiểu lầm anh. Đáng lẽ em phải thử tin tưởng anh, em biết, anh khẳng định không có vượt quá giới hạn!"

    Hứa Tân Di tâm lạch cạch, vỡ đến nát bét.

    - - "Nhóm nam nhân của tôi, một trăm cái tiểu thịt tươi của tôi, còn đám chồng ở nhà trẻ của tôi.."

    Hứa Tân Di nhớ tới lời thoại của nam chính trong một bộ phim, cảm thấy rất hợp với tình hình hiện tại.

    - - "Trong lòng trẫm gánh vác trách nhiệm thiên hạ, hoàng hậu quá bưu hãn, nhóm ái phi, chờ một chút thời gian, đợi trẫm suy nghĩ biện pháp."

    "..."

    Dịch Dương trực tiếp bị chọc giận quá mà cười lên. Còn không có ly hôn đã nghĩ đến nam nhân, coi hắn chết rồi sao?

    Hắn cố ý dán ở bên tai Hứa Tân Di, nói: "Lúc trước không biết lòng người hiểm ác, hiện tại mới hiểu được, có một số việc cũng không phải là nhìn thấy đơn giản như vậy. Giống như em, nếu như không phải nữ nhân kia trăm phương ngàn kế, anh thực sự còn không biết em yêu anh sâu đậm như vậy."

    Miệng bị sặc.

    - - "Tên điên này nói những lời này làm sao lại buồn nôn như vậy?"

    Hứa Tân Di toàn thân đều nổi da gà.

    - - "Không được, mình không thể ngồi mà chờ chết, mình phải nghĩ một chút biện pháp.."

    Hứa Tân Di càng nghĩ cũng không nghĩ ra biện pháp gì. Quyết định nhắm mắt, giả mù sa mưa ôm Dịch Dương khóc, "Thế nhưng trước đó là, em thái độ ngạo mạn, em ở bên trong Ngu Nhạc Quyển hoành hành bá đạo. Đoạn thời gian trước em kém chút nữa đã đẩy một nữ minh tinh xuống cầu thang, em.. Em còn rất chán ghét Tần Nghiên, em cũng là nữ nhân, em nhìn một chút liền biết cô ta đối với anh có ý tứ. Em còn không thích tắm rửa, không thích gội đầu, không thích con nít.. Đúng! Lão công, em không thích trẻ con. Nghe nói sinh con rất thống khổ, em không muốn sinh, chúng ta về sau không cần sinh con, có được hay không?"

    Dịch gia nhất định phải có người thừa kế. Dịch Dương có thể đồng ý, nhưng mẹ hắn, cha hắn, ông hắn cũng không đồng ý!

    "Chúng ta còn trẻ, việc sinh con không phải vội," Dịch Dương dường như cảm thán một câu: "Mẹ nói đúng, tình cảm là thứ cần thời gian để bồi dưỡng. Em yên tâm, về sau, sẽ không ly hôn."

    Hứa Tân Di bi thương ở trong tâm.

    - - "Giang sơn của trẫm, chết."
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng hai 2020
  10. My_Twinkle Có một tình yêu siêu to khổng lồ :)

    Bài viết:
    0
    Chương 9

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

    * * *

    "Cái gì? Không có ly hôn?" Giọng điệu của An Nhã, so với hôm qua lúc Hứa Tân Di tìm cô lúc uống rượu, thì nghe được tin tức Dịch Dương không muốn cùng Hứa Tân Di ly hôn còn muốn chấn kinh hơn. Cô nhìn Hứa Tân Di giống như là đồ đần, "Cô không sao chứ?"

    "An Nhã, anh ấy không có ngoại tình. Ngày hôm đó là ngoài ý muốn, mấy bức ảnh chụp kia đều là Trái Dung tìm người cố ý chụp lại, không có quan hệ gì với anh ấy."

    "Vậy thì sao? Hắn không yêu cô, vượt quá giới hạn chỉ là chuyện sớm hay muộn."

    Hứa Tân Di ước mơ như hoài xuân thành thiếu nữ mười tám, "Anh ấy nói, yêu là thứ có thể dựa vào thời gian để bồi dưỡng, cho nên tôi tin tưởng anh ấy."

    An Nhã lấy một ánh mắt 'Cô quả thực không cứu nổi' tuyệt vọng nhìn cô, "Hứa Tân Di, cô tin tưởng anh ta? Cô ngốc hay không ngốc?"

    Nhìn Hứa Tân Di một dáng vẻ khó chơi, An Nhã bất đắc dĩ thở dài, lấy điện thoại di động ra giải tỏa, ngón cái lướt một cái ở danh sách danh bạ Wechat, xẹt qua một chồng tên người.

    Ảnh đại diện đều là dùng ảnh chân dung của bản thân. Liếc mắt qua, tất cả đều là ảnh chân dung soái ca ánh nắng sáng sủa, ngũ quan tiêu chí, hormone tỏa ra mạnh mẽ.

    "Vốn đang cho là việc ly hôn này của cô hết thảy đều kết thúc, kết quả không nghĩ tới vẫn là không thành công. Cô xem anh ta một chút, anh ta không phải so với Dịch Dương tốt hơn nghìn lần vạn lần sao?" An Nhã ấn mở một cái vòng bạn bè trong Wechat, đem ảnh tự chụp của nam nhân kia phóng đại cho Hứa Tân Di nhìn.

    "Cô nhìn, cái này, hai mươi mốt tuổi, 1m88, giáo thảo! Chơi trong đội bóng rổ! Cô nhìn cái cơ bụng này xem, cô nhìn mặt mũi này xem, có đẹp trai hay không?"

    "Còn có cô nhìn cái này. Hai mươi ba tuổi, một mét tám. Nam nhân này đặc biệt ôn nhu, cô nhìn hắn cười lên, ngọt hay không?"

    "Vẫn còn mấy cái này," An Nhã lần lượt ấn mở mấy cái vòng bạn bè trong Wechat, đưa mấy cái bức ảnh chụp một trăm tám mươi độ không góc chết phóng đại cho Hứa Tân Di nhìn, "Cái này hai mươi, cái này hai mươi hai, non đến mức có thể bóp ra nước, đều là nam nhân tốt!"

    Nói xong, một trận thở dài, "Những người này trừ không có tiền như Dịch Dương, tôi thấy đều so với Dịch Dương tốt hơn. Đầu óc cô hết lần này tới lần khác ngu muội, nói thế nào đều không nghe!"

    Hứa Tân Di trông mong nhìn màn hình điện thoại di động của An Nhã. Lấy tay che vị trí lồng ngực, có thể cảm nhận được trái tim nhỏ bé trong lồng ngực kia đang phanh phanh nhảy lên, như lôi trống trận.

    Như này mẹ nó ai chịu được?

    "Dịch Dương anh ấy.. Anh ấy rất tốt, An Nhã, đừng nói nữa." Lại nói nữa cô thật sự sẽ nhịn không được mà khóc.

    Nhiều tiểu thịt tươi như vậy bày ở trước mắt, nhưng cô lại chỉ có thể đứng từ xa nhìn không thể đứng ở gần nhìn. Tàn nhẫn! Quá tàn nhẫn!

    Ngón cái dừng lại, An Nhã khóa điện thoại.

    "Được rồi, tính cách của cô tôi biết rõ. Đã đưa ra quyết định thì mười con trâu cũng kéo không nổi, không nhắc lại nữa."

    Hứa Tân Di lưu luyến không rời thu hồi ánh mắt, nói: "Đêm nay tôi không đi được. Không có chuyện gì, ban đêm tôi liền tự mình đi, không cần lái xe đưa tôi đi đâu."

    "Cô có việc?"

    Hứa Tân Di gật đầu, mặt mũi tràn đầy đầy hạnh phúc, "Anh ấy nói, tối nay tới đón tôi."

    "Đón cô tan tầm? Hai người không phải không công khai sao?"

    "Dịch Dương không muốn công khai, vậy liền không công khai."

    An Nhã âm thầm liếc mắt, "Được, chuyện của hai người, tôi cũng không tiếp tục hỏi, dù sao hỏi tới hỏi lui cũng chỉ có một kết quả."

    Hiện trường đóng phim tựa hồ lại xảy ra tình trạng gì, Trịnh đạo diễn lại ở đó mắng chửi người. Âm thanh truyền đi thật xa, nhân viên công tác ở đó mỗi người đều câm như hến.

    An Nhã dùng cùi chỏ đụng đụng cô, "Cô tính làm như thế nào với Trái Dung? Nữ nhân kia xem ra không phải cái đèn đã cạn dầu."

    Hứa Tân Di trở mặt như lật sách, tỉnh táo dựa vào phía sau một chút, cười lạnh nói: "Ban đêm nói sau."

    Kỳ thật trước mắt mà nói, Hứa Tân Di thật đúng là có lý do không tìm Trái Dung tính sổ. Dù sao cô và Dịch Dương không công khai, không ai biết cuộc hôn nhân của hai người bọn họ, Trái Dung cũng không biết. Cô ta nhiều nhất cũng chính là giống như đám minh tinh ở Ngu Nhạc Quyển, muốn có một cái chỗ dựa, biết được một nam nhân có quyền thế độc thân mà thôi.

    "Kết thúc công việc kết thúc công việc! Buổi sáng tất cả mọi người vất vả rồi, chúng ta ăn cơm nghỉ ngơi một hồi, buổi chiều tiếp tục."

    Trịnh đạo diễn ra lệnh một tiếng, nhân viên công tác đoàn làm phim tay chân lanh lẹ kết thúc công việc.

    Toàn bộ đoàn làm phim tung bay mùi thơm của thức ăn.

    Trái Dung không để ý tới ăn cơm, thừa dịp thời gian đều đang dùng cơm, vội vàng tiến đến một căn phòng trang điểm, đóng cửa khóa trái.

    "Thế nào? Tạp chí bên kia nói thế nào?"

    Người đại diện của Trái Dung là người am hiểu lẫn lộn. Minh tinh trải qua tay hắn lẫn lộn lửa cháy tới không ít, đối với việc Trái Dung có thể trèo lên Dịch Dương hắn cũng cho rằng là cơ hội khó được.

    Nghĩ rằng tìm mấy nhà tạp chí đăng tin tức đó thì kết quả cả hai cùng có lợi, lại không nghĩ rằng bên tạp chí không đồng ý, trong một đêm toàn bộ đổi giọng, lại không thể vạch trần.

    "Tôi tìm mấy nhà tạp chí, cũng không chịu hợp tác với chúng ta, có thể là Dịch Tổng bên kia đã biết."

    Trái Dung hai ngày này tâm tâm niệm niệm tất cả đều là Dịch Dương.

    Đêm hôm đó cô nhìn thấy Dịch Dương. Tỉnh táo tự kiềm chế, ánh mắt bễ nghễ đó trực kích trái tim của cô, đây là lần thứ nhất Trái Dung đối với một cái nam nhân nhớ mãi không quên.

    Bây giờ ở Ngu Nhạc Quyển nữ minh tinh được gả vào hào môn không ít, dung mạo của cô xinh đẹp được Ngu Nhạc Quyển công nhận, vì cái gì cô không thể là người kế tiếp?

    "Làm sao có thể chứ? Những hình này chúng ta không có truyền đi, Dịch Tổng bên kia như thế nào lại biết?"

    "Bên tạp chí không được, chúng ta chỉ có thể liên lạc với chủ blog, tối hôm qua tôi liên hệ với mấy công ty marketing, tối nay có thể đem chuyện này lan rộng ra ngoài."

    "Thật sao?" Trái Dung hai mắt tỏa sáng.

    "Đến lúc đó cô phải kiên trì, bất cứ ai hỏi cô cũng không cần nói. Chờ tình thế ấp ủ sau một ngày thì cô mới tuyên bố làm sáng tỏ chuyện này, nhớ kỹ không?"

    Trái Dung lời thề son sắt, "Yên tâm đi, tôi biết phải làm thế nào."

    - - --

    Năm giờ chiều, Hứa Tân Di phải đi hướng dẫn cho đối thủ là Trái Dung.

    Đương nhiên, việc hướng dẫn này kỳ thật vẫn là chính cô và đạo diễn trao đổi.

    Lời thoại của Trái Dung vốn là không tốt, buổi trưa đạo diễn tìm cô, để buổi chiều cô ta cùng Hứa Tân Di diễn kịch vui này. Vội vàng đem lời thoại miễn cưỡng dưới lưng, thật ra thời điểm diễn có trăm ngàn chỗ hở, số lần phải diễn lại đã đạt đến thời kì đỉnh phong.

    Trịnh đạo diễn không kiên nhẫn được nữa, nghỉ ngơi năm phút.

    Hứa Tân Di cũng không kiên nhẫn được nữa.

    "Trái Dung, cô có thể hay không diễn phim? Tôi xin cô để ý cách diễn có được hay không?"

    Trái Dung đứng ở chỗ không biết làm sao nhìn cô, không dám cãi lại.

    "Bộ dáng điềm đạm đáng yêu này cô bày ra cho ai nhìn? Tôi chút nữa còn có việc, cô đang chậm trễ tôi tan làm cô biết không?"

    "Có lỗi với chị Tân Di, en không phải cố ý, em chút nữa nhất định cố gắng!"

    "Cố gắng?" Hứa Tân Di bắt bẻ nhìn cô một cái, trên mặt viết đầy ghét bỏ cùng xem thường. Ngạo mạn không ai bì nổi, "Tôi chỉ cần vung gạo trên mặt đất cũng so với một con gà như cô diễn tốt hơn. Với kỹ năng diễn xuất này của cô, tôi khuyên cô nhanh chóng đổi nghề, đừng có đem lại tai họa cho tôi, hướng dẫn cho cô quả thực là lãng phí thời gian của tôi!"

    Nhìn Trái Dung sắc mặt xanh trắng đan xen, Hứa Tân Di tiếp tục âm dương quái khí mà nói: "Minh tinh bây giờ, người này không bằng người kia. Lần sau chọn kịch bản tôi nhất định phải xem qua dàn diễn viên. Nếu như cùng tôi diễn lại là cái dạng không biết diễn xuất, liên lụy tôi làm sao bây giờ."

    Không nể mặt mũi trào phúng cùng chỉ trích như thế, Trái Dung nháy mắt đỏ cả vành mắt. Cô trời sinh xinh đẹp lại dịu dàng, vừa khóc liền trở nên vô cùng yếu đuối, giống như đóa hoa làm cho lòng người sinh thương tiếc.

    "Thật xin lỗi! Thật xin lỗi! Em nhất định sẽ cố gắng thật tốt!" Lê hoa đái vũ, hung hăng xin lỗi, nhìn thật sự là đáng thương.

    "Được rồi, Tân Di, cô kỹ năng diễn tốt, cô chỉ cho cô ấy. Trái Dung, cô không nhớ rõ lời thoại nào liền nói ra, chúng ta lần này tranh thủ chỉ diễn một lần duy nhất."

    "Được rồi đạo diễn, tôi nhất định cố gắng!"

    Hứa Tân Di quay người một cái liếc mắt.

    Diễn lại mười lần về sau, Trịnh đạo diễn rốt cục cố mà làm cho qua.

    Hứa Tân Di kết thúc công việc. Lúc đang chuẩn bị gọi điện cho Dịch Dương hỏi thăm vị trí, An Nhã tức giận đi tới, đưa di động cho cô.

    "Tân Di, việc này cô phải cùng đạo diễn nói một chút. Điều tra xem đến cùng là ai đem video này phát tán trên mạng!"

    "Video?" Hứa Tân Di cầm lấy xem. Thì ra là trước đây không lâu cô ngang ngược càn rỡ mắng Trái Dung, bị người quay lại, ngay lập tức truyền đến trên mạng.

    Một người ngang ngược càn rỡ, một người điềm đạm đáng yêu, so sánh ra đã quá rõ ràng cho nên cư dân mạng mãnh liệt chửi rủa.

    Đương nhiên, cái người bị chửi rủa là thuộc về Hứa Tân Di.

    Hứa Tân Di nhìn một vạn lượt xem video + bình luận, không có ấn mở, đưa điện thoại di động trả lại cho An Nhã, không quan tâm nói: "Tôi đã biết, đợi chút nữa tôi sẽ cùng Trịnh đạo nói."

    "Hiện tại liền đi! Thừa dịp người đó vẫn còn ở đây, đem người bắt tới!"

    Hứa Tân Di lại tuyệt không để ở trong lòng, một bên lấy trong túi đồ vật của mình, một bên nói: "Dịch Dương rất nhanh sẽ đến, ngày mai nói cũng giống như nhau."

    An Nhã khó có thể tin mà nhìn cô, "Hứa Tân Di! Tôi thật muốn gỡ đầu óc cô ra, nhìn xem bên trong đựng những thứ rác rưởi gì!"

    Chuông điện thoại di động vang lên, Hứa Tân Di ấn gọi. Quay người cười hưng phấn nói hai câu sau liền đem điện thoại cúp máy, vội vã mặc áo khoác, cầm túi lên, vội vã không nhịn được đi ra bên ngoài, "An Nhã tôi đi trước, không có việc gì cô cũng về sớm một chút nghỉ ngơi đi, bái bai!"

    "Ài cô.."

    An Nhã còn không kịp nói câu nào, Hứa Tân Di liền khuất bóng.

    Dừng ở bên ngoài đoàn làm phim, Dịch Dương hai ngày nay đều để cho người điều tra một đống tư liệu có liên quan đến Hứa Tân Di. Điện thoại một tiếng vang lên, tin tức đẩy làm sáng màn hình.

    Trên màn hình hiện lên một tin tức giải trí.

    Dịch Dương liếc mắt qua, thoáng nhìn thấy ba chữ Hứa Tân Di.

    Hắn điềm nhiên như không có việc gì đem bìa tư liệu khép lại, để qua một bên, cầm điện thoại di động lên ấn mở cái video kia.

    Cửa xe mở ra.

    "Lão công!" Hứa Tân Di lên xe, hưng phấn nói: "Cám ơn anh đã đến đón em."

    "Tôi vung gạo trên mặt đất, so với con gà như cô đều diễn tốt hơn" âm thanh bén nhọn cay nghiệt vang vọng toàn bộ trong xe.

    Hứa Tân Di nháy mắt mấy cái, "Lão công, anh đang xem cái gì?"

    Dịch Dương khóe miệng hiện lên một nụ cười đầy ý vị thâm trường, đưa màn hình điện thoại di động nằm ngang ở trước mắt cô, "Dịch phu nhân thật là uy phong."

    Hứa Tân Di xem xong liền hoảng hồn, ánh mắt cầu khẩn nhìn hắn, giải thích nói: "Lão công, cái này không phải là ý của em, em chỉ là muốn cho cô ta một chút xíu giáo huấn mà thôi. Em bình thường ở đoàn làm phim không phải như vậy, thật! Anh phải tin tưởng em!"

    Dịch Dương lại lấy điện thoại, mở ra bình luận.

    Hứa Tân Di trông mong nhìn, trong lúc khẩn trương biểu cảm lộ ra một cỗ quỷ dị kiềm chế hưng phấn.

    - - "Bắt đầu bắt đầu, nhanh! Nhanh một mặt lạnh lùng nói với tôi 'Còn giải thích cái gì! Lúc trước không có tận mắt nhìn thấy, hiện tại tận mắt nhìn thấy, tôi không nghĩ tới cô lại ác độc như vậy'!"

    Dịch Dương bất động thanh sắc tiếp tục lướt.

    - - "Tại sao còn không có phản ứng? Chẳng lẽ lời nói của mình vừa rồi không đủ ác độc?"

    - - "Vừa rồi đáng lẽ là phải nhẫn tâm cho Trái Dung một bạt tai, nhìn càng ác độc, càng có sức thuyết phục."

    Dịch Dương nhíu mày, khóa điện thoại, dựa vào phía sau một chút.

    "Anh biết em không phải là người như thế, anh tin tưởng em. Huống chi, đây cũng không phải là việc gì ghê gớm, mắng một tiểu minh tinh, chửi liền chửi. Lần sau ai dám khi dễ em, em liền đánh lại."

    Ngữ khí điềm nhiên như không có việc gì, tựa như là thật không xem ra gì.

    Hứa Tân Di kinh ngạc nhìn Dịch Dương thật lâu, nuốt ngụm nước miếng.

    Nhưng năng lực phản ứng của cô không phải là dùng để trưng cho đẹp, hướng trên người Dịch Dương bổ nhào về phía trước, cảm động nghẹn ngào, khóc kể lể: "Em liền biết, anh khẳng định sẽ tin tưởng em! Cái nữ nhân Trái Dung kia không từ thủ đoạn giả bộ đáng thương, em chỉ là cho cô ta một chút giáo huấn mà thôi, em không làm sai!"

    "Ừm, em không làm sai."

    ".. Vẫn còn những dân mạng này! Bọn họ mắng em, quá đáng ghét!"

    "Ngày mai anh liền gọi người xử bọn họ."

    Hứa Tân Di nghẹn họng.

    Cô ngẩng đầu nhìn hắn, đáy mắt rưng rưng, "Lão công, Trái Dung cô ta muốn câu dẫn anh, về sau em không muốn ở đoàn làm phim thấy cô ta."

    Hắn nhìn cô, "Ừm, vậy liền phong sát cô ta."

    "..."

    Hứa Tân Di muốn nói lại thôi.

    - - "Dịch Dương nam nhân này tại sao lại ác độc như vậy?"
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...