[Thảo luận - Góp ý] Các Tác Phẩm Dịch Của Giáng Thiên Tuyết

Thảo luận trong 'Dịch - Edit' bắt đầu bởi Giangthientuyet, 13 Tháng sáu 2019.

  1. Giangthientuyet Giáng Thiên Tuyết

    Bài viết:
    4
    Last edited by a moderator: 13 Tháng sáu 2019
  2. Chào bạn, mình là một thành viên của bang From to zero, mình vừa đọc qua tác phẩm Cổ Đại - Thư Lan - Giáng Thiên Tuyết của bạn và có đôi lời góp ý muốn gửi đến bạn.

    Đây chỉ là một số ý kiến cá nhân của mình nên nếu nó làm cho bạn khó chịu hay không vui thì bạn cho mình gửi lời xin lỗi trước ạ.

    Bạn viết rất tốt, nhưng vẫn chưa thỏa mãn được độc giả. Thứ nhất, tình tiết nam phẫn nữ trang có vẻ hơi không hợp lý xíu xiu. Chấp nhận mặt đẹp hơn nữ nhân, nhưng nếu là nam nhân thì vẫn có một số đặc điểm vô cùng dễ nhận biết như hầu kết nhô lên, cơ thể phát triển tất nhiên lớn hơn nữ nhân rất nhiều, không lý gì nữ chính là một cao thủ hoàn mỹ lại không phát hiện ra.

    Thứ hai, tình tiết của bạn đi hơi nhanh, tình cảm của cặp chính không được bạn thể hiện rõ ràng, bạn không khai thác được triệt để cảm xúc của nhân vật. Ít ra bạn cũng nên có một số câu thể hiện cảm xúc của nhân vật. Đối nữ chính thì có lẽ là cảm thấy có cảm giác hơi kỳ lạ với đồ đệ, điều đó chấp nhận được. Đằng này bạn nữ chính cứ như đi trên con đường thẳng băng vậy, đồng ý cưới đồ đệ cái rạp, quá mức hờ hững rồi. Bạn nên kéo dài truyện thành 2 đến 3 chương để thể hiện rõ tình cảm của nhân vật.

    Bạn dẫn link góp ý vào tác phẩm đi ạ, nó sẽ giúp độc giả dễ dàng góp ý cho bạn hơn đấy ạ.

    Chúc bạn đạt được nhiều thành công trên con đường này.

    Thân^^.
     
    Mạnh Thăng thích bài này.
  3. Giangthientuyet Giáng Thiên Tuyết

    Bài viết:
    4
    Mình cảm ơn bạn đã góp ý cho tác phẩm của mình. Mình sẽ tiếp nhận và suy xét lại nó.

    Thực ra cái truyện đấy lúc mình viết chỉ dựa theo suy nghĩ nhất thời, sau khi viết thì tạm để là đoản, nhưng thực chất nó lại là đề cương cốt truyện.

    Sau này nếu mình có ý định viết lại thành truyện ngắn chương thì sẽ chỉnh sửa lại nội dung để đọc giả có thể hài lòng hơn.

    Xin cảm ơn bạn
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...