Truyện Ngắn Lê Bước Trên Đường Đời - A Kamen Rider Kabuto Fanfic - Bottompic

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi Bottompit, 10 Tháng sáu 2019.

  1. Bottompit

    Bài viết:
    8
    Lê bước trên đường đời

    Thể loại: Fanfiction, truyện ngắn

    Tác Giả: Bottompit


    Kagami Arata đã ước rằng giá như cậu biết được hậu quả khi cậu nắm lấy cái Zecter của Yagaruma's. Lúc đó, cậu đã quá tuyệt vọng; phần là do lũ Worm đang bao vây cậu ta và các thành viên của đội Shadow, đang dùng hết sức để bảo vệ Yagaruma; phần cũng là do khao khát muốn được vượt lên Tendou của bản thân mình.

    Cậu đã để nó lại sau trận chiến đó không hơn một ngày sau.

    Tendou nhận được rất nhiều quyền lợi để giữ cho Kagami ở trong tổ chức ZECT's; tuy nhiên, bây giờ Kagami biêt rằng trở thành một Rider của ZECT's lại không phải là điều tốt cả. ZECT sẽ không cho Tendou chạy lông nhông khắp nơi mà không trở thành một đặc vụ của tổ chức. Kagami thì không có gan để mà đi giết một Rider khác và cậu ta biết rằng việc tuyển mộ Tendou là hoàn toàn vô dụng. Bởi vậy mà Kagami không muốn trở thành một Rider nữa.

    Thức dậy hàng ngày với tâm trạng mệt mỏi, cái hình xăm bí ẩn mà cậu nhận được sau khi sử dụng sức mạnh của TheBee vẫn còn ở đấy. Cậu ta mong rằng TheBee Zector đã có thể bay đi và cái hình xăm cũng sẽ tự mất dần đi. Các Zector cực kỳ kén chọn chủ sở hữu và lý do chúng nhảy từ người này sang người khác là hoàn toàn khác nhau; Kabuto Zector đến với Tendou's đơn giản vì cậu triệu hồi chúng, và TheBee Zector rời bỏ Yagaruma giữa trận chiến có lẽ là do anh ta đã làm phật ý nó khi anh tấn công Tendou.

    Cậu chỉ có thể hy vọng rằng nó hiểu được là cần phải có thời gian để chọn một Rider khác, một chủ sở hữu khác. Có lẽ là một trong những thành viên trong Shadow chăng? Một chiến binh điêu luyện, người có thứ mà Kagami không có. Một người mà sẽ không rời bỏ nó.

    Âm thanh vo ve khó chịu của con ong đã làm gián đoạn những suy nghĩ ủ rũ của Kagami. Cậu nhìn lên và thấy nó đang bay vo ve quanh đầu cậu. "Không!", Kagami nói, cậu cho rằng cái Zector này không hiểu được tiếng mình nói. Cái Zector vẫn bay vo ve quanh cậu, đợi cậu nhặt lấy nó rồi đặt vào cái vòng tay ở cổ, nhưng Kagami chỉ đáp lại:

    "Bây giờ chắc mày tìm được chủ mới rồi đấy. Đừng có làm phiền tao nữa."

    Nhưng nó vẫn không để tâm đến lời nói của cậu. Kagami tự hỏi rằng liệu mỗi lần nó xuất hiện thì có gây ức chế thế này không.

    Cậu tự hỏi rằng liệu ZECT có biết được vị trí của cái Zector này không. Có lẽ. Cho dù cậu có phải là Rider chính thức của TheBee hay không, cậu chắc sẽ là người sử dụng cuối cùng được biết đến. Cậu sẽ bị triệu tập và rồi ai đó sẽ bắt phải sử dụng TheBee Zector, mà cậu cũng có làm gì được đâu.

    Điện thoại cậu vang lên. Cậu mở máy lên trả lời.


    * * *

    Sau nhận được cuộc gọi từ Zector, Kagami nhanh chóng đi đến điểm tập trung của đội. Kageyama miễn cưỡng triệu tập cậu đến đây và đưa cậu ta cái vòng tay để sử dụng TheBee Zector.

    Kageyama cũng đã xác nhận rằng tổ chức đã tìm được người thay thế vị trí của anh là TheBee nhưng cái Zecter có vẻ vẫn chưa chấp nhận ứng viên mới nhất của họ. Khỏi nói Kagami cũng hiểu rằng mình cần phải nhanh chóng tìm cách để phân tách cậu ta với cái Zector, nếu không Kageyama sẽ làm giùm cậu. Tất nhiên là đồng đội sẽ không tìm cách giết cậu ta nhưng cách mà họ phân tách Kagami khỏi cái Zector sẽ không có nhẹ nhàng chút nào cả.

    Vấn đề ở đây là Kagami không biết tại sao cái Zector lại đi chọn mình, vậy sao thì cậu lại có thể bắt nó rời mình được. Thật ra thì, có một cách, nhưng nó có lẽ sẽ là cách duy nhất mà Kagami chọn chỉ khi cậu bị dồn vào đường cùng.

    Nếu như Tendou chết thì Kabuto Zector sẽ quay về với lại ZECT's. Nếu như điều tương tự cũng sẽ xảy ra với TheBee Zector. Trong suốt cuộc chiến với Worms, Kagami không có bất kì đóng góp nổi bật nào cả, mặc dù cậu ta tham gia một tổ chức bí mật nhằm cứu giúp nhân loại nhưng bản thân cậu lại thua kém tất cả các nhân viên của ZECT, thậm chí nếu xét ra thì cậu không khác một người bình thường cả. Quán Bistro La Salle vẫn có thể hoạt động bình thường mà không có cậu, và có lẽ là sẽ còn tốt hơn. Bố con cậu đã cắt đứt mối quan hệ của nhau từ lâu và Ryo, người em trai yêu quý, là cả thế giới với cậu đã chết từ lâu. Bản thân Tendou có thể hoặc không màng gì đến cái chết của cậu.

    Cuộc sống của cậu chỉ là một đống đổ nát. Đôi khi, cậu cảm thấy rằng đây sẽ là sự công cằng mà cậu có được.

    Kagami ngồi xuống và cởi giầy ra. Cậu cảm thấy như mình đang được giải phóng khỏi mọi ràng buộc mà cậu đang giữ lấy.

    Và rồi, tiếng vo ve đó lại xuất hiện, ngay đúng lúc cậu đang định bước xuống khỏi vách đá. Lại thêm một tên Worm nữa xuất hiện ư? Mà thôi kệ, họ vẫn có thể chiến đấu mà không có cậu. Tendou sẽ xuất hiện và xử sạch bọn chúng thôi.

    Tiếng vo ve ngày càng lại gần hơn, nó dần trở nên dữ dằn hơn. Cậu quay sang nhìn nó một lúc rồi tiến lại gần vách đá hơn nữa.

    Nó bay đi. Cậu vẫn có thể thấy được âm thay vo ve nhưng không thể thấy nó. Ngay khi cậu định kết liễu cuộc đời mình thì..

    Cái Zector chích vào người cậu.

    Kagami ngã nhào ra đó. Cú chích đủ để không giết cậu ta ngay lập tức hoặc để lại vết thương nghiêm trọng.

    Cậu nằm lê lết ở đó, vẫn còn bị choáng từ cú chích, cái Zector vẫn bay lơ lửng quanh cậu. Âm thanh vo ve trở nên to hơn bao giờ hết như nó muốn nói rằng: Cậu ta là người được chọn để sở hữu nó, và nó sẽ không để cho cậu bỏ đi dễ dàng như vậy.

    "Thế bây giờ tao phải làm gì?" Kagami hỏi, cậu cảm thấy ngu ngốc vì đã hỏi cái Zector, mà chắc chắn là không thể nói được, ngay kể cả khi nó hiểu được ý của cậu. Dù vậy, có vẻ như nó không có khả năng hiểu được cảm xúc của con người; Xung đột của Kagami với Kageyama và Tendou không còn quan tâm đến cậu nữa. Chỉ duy nhất việc chiến đấu Worms với chủ sở hữu là nó hiểu thôi.

    Làm một việc bất cẩn như vậy thật là ngu ngốc. Nhưng đó có lẽ là trách nhiệm của cậu phải thực hiện thôi. Là vậy hoặc là cậu sẽ tìm cách giải quyết với Kageyama và đội Shadow.

    Cách nào cũng chả dễ dàng, nhưng có vẻ như cậu không còn lựa chọn khác.

    Ngay sau khi đứng dậy được, cậu đi giầy vào rồi tiếp tục đi làm nhiệm vụ. Lê lết thân mình trên con đường với tên sát thủ đội lốt một con bọ máy. Cậu nhìn trừng trừng vào nó rồi đi ra lối thoát.

    Cái Zector im lặng đi theo cậu.

    Hết.
     
    shasha thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...