Tiếng Anh Write an assertive letter of protest when your mall's parking lot is encroached on

Thảo luận trong 'Ngoại Ngữ' bắt đầu bởi Tiểu Quy Quy, 1 Tháng bảy 2022.

  1. Tiểu Quy Quy (Tiểu Quy Quy)

    Bài viết:
    19
    You are the manager of an electronics mall that is losing customers as a result of employees from the next-door company parking their automobiles in the mall parking lot. Write an assertive letter of protest to the company.

    Answer:

    Dear Sir,

    I am writing to convey my dissatisfaction with your company's parking arrangement and some of your employees' lack of parking awareness.

    The 7th of March marked the beginning of our business. We are aware that your and my businesses are adjacent. We drew several horizontal lines to signify that parking will be inconvenient. I have been pleased with the two sides' peaceful coexistence over the past three months. However, in honor of International Children's Day, my company ran a series of deals from June 1 to June 6, which drew a large number of customers. However, our customer was unable to park because our parking lot was completely packed. Many consumers have had to leave their cars at home and go to another store or simply stop buying. We investigated the camera because we had the impression that the parking area, which is rather spacious, was quickly becoming crowded. We learned that many cars are owned by your company's employees, despite the fact that your company's parking space is still available.

    Despite many calls to your company's hotline, I have yet to receive a satisfactory response. Then I urged my team to remind your employees, but they continued to do so the next day. These have a direct impact on revenue as well as the level of service we deliver to our consumers. At the same time, it has a detrimental impact on your company's reputation.

    I sincerely hope you fix your employees' unethical behavior as soon as possible and enhance your customer service hotline. I'd like your staff to stop encroaching on my company's parking area right away. I'll do anything I can to help you solve the situation, whether it's erecting a barrier between the two, redefining the parking lot, or anything else.

    I will refer these issues to my company's legal department for resolution if they are not entirely remedied. By June 17th, I'd want to hear from you.

    Yours faithfully,

    Direction

    TQQ


    Dịch

    Bạn là quản lý của một trung tâm mua sắm điện tử đang mất dần khách hàng do nhân viên của công ty bên cạnh đậu ô tô ở bãi đậu xe của trung tâm mua sắm. Viết một lá thư phản đối quyết đoán cho công ty.

    Câu trả lời:


    Xin chào ngài,

    Tôi viết thư này để bày tỏ sự không hài lòng của tôi với cách sắp xếp chỗ đậu xe của quý công ty và sự thiếu ý thức đậu xe của một số nhân viên của quý vị.

    Ngày 7 tháng 3 đánh dấu sự khởi đầu kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi biết rằng doanh nghiệp của bạn và của tôi là liền kề. Chúng tôi đã vẽ một số đường ngang để biểu thị rằng việc đậu xe sẽ không thuận tiện. Tôi hài lòng về sự chung sống hòa bình của hai bên trong ba tháng qua. Tuy nhiên, để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, công ty của tôi đã thực hiện một loạt các chương trình ưu đãi từ ngày 1/6 đến ngày 6/6, thu hút một lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng của chúng tôi không thể đậu xe vì bãi đậu xe của chúng tôi đã chật kín. Nhiều người tiêu dùng đã phải để xe ở nhà và đến cửa hàng khác hoặc đơn giản là ngừng mua. Chúng tôi đã điều tra camera vì chúng tôi có ấn tượng rằng khu vực đậu xe, khá rộng rãi, đã nhanh chóng trở nên đông đúc. Chúng tôi được biết rằng nhiều ô tô thuộc sở hữu của nhân viên công ty bạn, mặc dù thực tế là công ty bạn vẫn còn chỗ đậu xe.

    Dù đã nhiều lần gọi đến đường dây nóng của quý công ty nhưng tôi vẫn chưa nhận được phản hồi thỏa đáng. Sau đó, tôi đã thúc giục nhóm của mình nhắc nhở nhân viên của bạn, nhưng họ vẫn tiếp tục làm như vậy vào ngày hôm sau. Những điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu cũng như mức độ dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng. Đồng thời, nó có tác động xấu đến danh tiếng của công ty bạn.

    Tôi chân thành hy vọng bạn khắc phục hành vi phi đạo đức của nhân viên càng sớm càng tốt và tăng cường đường dây nóng dịch vụ khách hàng của bạn. Tôi muốn nhân viên của bạn ngừng lấn chiếm khu vực đậu xe của công ty tôi ngay lập tức. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp bạn giải quyết tình huống này, cho dù đó là việc dựng rào cản giữa hai người, xác định lại bãi đậu xe hay bất cứ điều gì khác.

    Tôi sẽ chuyển những vấn đề này đến bộ phận pháp lý của công ty tôi để giải quyết nếu chúng không được khắc phục hoàn toàn. Trước ngày 17 tháng 6, tôi muốn nghe ý kiến từ bạn.

    Trân trọng,

    Giám đốc / Quản lí

    TQQ


    Thật vui khi bạn đã đọc hết bài viết của mình

    (Tiểu Quy Quy)
     
  2. cơ khí sakura

    Bài viết:
    67
    Nên bớt viết tắt.
     
    Tiểu Quy Quy thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...