HOT Mỗi ngày 1 câu chuyện

Thảo luận trong 'Trà Đá - Tán Gẫu' bắt đầu bởi Admin, 11 Tháng tám 2016.

  1. ynipam

    Bài viết:
    1
    Hãy tốt bụng như Khánh,

    Hum nay mình có đặt 1 suất bún hải sản giá 46k, một lát sau anh ship gọi tới kêu mình xuống lấy đồ.

    Mình chạy xuống và hỏi vòng quanh những shipper quanh đó nhưng không có ai giao bún hải sản của mình cả. Được hơn 1p sau thì có thêm 1 anh ship chạy tới và đây mới là anh giao đồ cho mình.

    Mình có trách nhẹ: "Chòi oi anh chưa tới mà gọi, làm em đi hỏi hết mọi người ở đây này."

    Rồi mình đưa anh ship 1 tờ 50k.

    Anh ship vừa tìm tiền trả lại vừa cục súc nhẹ: "Xin lỗiii, lần sau tới rồi gọi"

    Mấy anh ship xung quanh thì trêu: "Em đánh giá nó 1 sao đi cho nó chừa, chưa đến đã gọi làm người ta chờ bao lâu"

    Mình cười bảo: "Thui nắng nóng, không sao, chắc anh ấy sợ chờ lâu hihi"

    Anh ship lôi hết tiền trong túi ra nhưng chỉ toàn tiền 10-20k, mình thấy không có tiền lẻ mới hỏi: Anh không có tiền lẻ ạ?

    Anh ấy vẫn lúng túng lục lục túi áo túi quần.

    Mình mới bảo: Thui, anh không cần trả lại đâu, lần sau nhỡ em book trúng anh thì anh giảm giá cho em nhé ^^

    Mình lại hihi ziên záng phát nữa

    Anh ship lẳng lặng quay đầu xe đi lun không 1 lời cảm ơn hay từ biệt.

    Ơ,

    Dỗi vãi l`!

    Mình cầm bún lên, mở điện thoại, vào phần đánh giá shipper cùng lời nhắn "Anh chưa tới đã gọi khách, không có tiền lẻ nên em cũng không cần trả lại. Vậy mà anh đi không 1 lời cảm ơn. Kỳ ghê. Nhưng thôi, vì nắng nóng nên em thông cảm, hãy cởi mở hơn anh nhé" và đánh giá 5 SAO

    Sập pờ rai!

    Các bạn nghĩ mình sẽ đánh giá 1 xao đúng không, đúng không?

    Rồi mình bấm gửi đánh giá hihi và mình muốn lan tỏa năng lượng tích cực và tốt bụng, lạc quan này đến cho mọi người.

    Mặc dù có thể đọc đánh giá xong anh ship sẽ cảm thấy may mắn vì không bị đánh giá 1 sao hoặc là anh ấy sẽ lầm bầm: "Bố tổ con thần kynh" hoặc là cả 2.

    Nhưng không xao, nóng ngoài da và ấm trong lòng nha mọi ngừi

    *lan tỏa* *lan tỏa*
     
    Admin, meomeohh, phudeptrai6 người khác thích bài này.
  2. Cofie Mềnh là hủ, mềnh là A.R.M.Y

    Bài viết:
    5
    Hôm nay vẫn là ngày thứ ba như mọi khi, mình vẫn đi học và chơi nhưng lại có một chuyện khá nghiêm trọng xảy ra với mình. Mình đã chính thức chạm mốc cày xong 4 bộ phim trong vòng 1 tháng, tuyệt vời quá đi! Mình cũng đã tìm hiểu và list ra được 70 bộ phim để dành coi dần. Mọi chuyện luôn suôn mượt với mình như sunsilk vậy. Nhưng buồn cái là mình vẫn chưa nhận được giấy báo trúng tuyển của SM Ent, có lẽ mình lại rớt lần thứ N trong năm nay rồi. Cơ mà nói chung mọi thứ vẫn vui vẻ hổng quạu! Nhân tiện mình cũng chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé!
     
  3. Tiểu mèo con

    Bài viết:
    47
    Chuyện là thế ngày. Trường mèo vào các buổi sinh hoạt 15 phút đầu giờ sẽ kiểm tra bài tập. Và người kiểm tra bài sẽ là tổ trưởng. Riêng tổ mình thì là con tổ phó do thằng tổ trưởng bận quản lớp, chữa bài tập rồi.

    Và trong tổ mình thì có 2 đứa chơi ngu. Tự dưng tự tiện xem sổ kiểu sổ nhật ký ấy. Của con tổ phó. Thế là nhanh gọn lẹ con tổ phó đó lấy luôn cuốn sổ ghi lại xem bạn nào chưa làm bài tập trong tổ để trừ điểm rồi cô phạt.

    Vốn dĩ bình thường con tổ phó nó kiểm tra xong là không ghi lại và vào ngày ghi vô sổ thì nó lại quên nên rất nhiều lần thành viên tổ mình thoát. Tuy nhiên đợt này nó xem chằm chằm 2 đứa tự tiện xem xong xé sổ của nó lắm.

    Thế là nguyên một tháng luôn. Giở trang nào ra xem cũng có ghi lỗi của hai đứa đó. Và kết quả là âm điểm và tuần nào cô cũng lôi hai người đó với mấy đứa tổ khác ra phạt trực nhật. Mà do hai đứa đó bị mắc lỗi quá nhiều nên cô chỗ viết bản kiểm điểm luôn rồi. Tội chơi ngu là vậy.

    Thế nên mới nói làm học sinh thì đừng có mà đắc tội với mấy đứa cầm quyền trong lớp nếu không bị viết bản kiểm điểm lúc nào không hay đâu.
     
    Bụi, Admin, meomeohh5 người khác thích bài này.
  4. Táo ula Táo có màu cam ?

    Bài viết:
    298
    Hôm nay ngày 16/3 thi địa, tuy nhiên đề thi lại dính ngay một câu mà Táo với các bạn chưa biết chắc ăn rằng là câu trả lời mà bản thân mình chọn có đúng hay không. Sau khi mà xong câu hỏi, một đám tổ của Táo xúm vào nhau và bàn luận về cái câu trả lời và đưa ra nhiều thứ để chứng minh mình chọn đúng! Táo chọn câu C, tổ trượng chọn D và bạn thân Táo chọn A, mấy bạn còn lại không biết.

    Táo chọn C vì mình đã dò trong Atlat 3 tới 4 lần mặc dù trung bình mỗi câu sẽ có thời gian là khoảng hơn 60 giây, vì phân vân nó nên đã dò đi dò lại nhiều lần, đó là luận điểm của Táo.

    Tổ trưởng chọn D vì sở dĩ nó đã học thuộc bài có nội dung câu hỏi lèo lèo ở trong cuốn tập tự điền và hôm thầy nhắc tới nó đã tra google mặc dù thầy chưa show đáp án.

    Bạn thân Táo chọn A vì bạn ấy cho rằng đây là câu hỏi không có năm nên những đáp án năm 2005 tới 2007 cụ thể trong Atlat và sách là chưa đúng, và cậu ấy nói thêm rằng bạn ấy đinh ninh hôm thầy sửa bài có nhắc đến.

    Thế là cả 3 mặc dù hay gọi nhau để hỏi và bàn bài tập vì một câu trắc nghiệm mà không thèm nói chuyện nữa :))
     
    Mèo A Mao Huỳnh MaiAdmin thích bài này.
  5. Bụi I'm the dust in the wind... ♥️

    Bài viết:
    1,717
    Thế câu hỏi của em là gì để anh còn chọn đáp án còn lại =))
     
    Mèo A Mao Huỳnh MaiTáo ula thích bài này.
  6. Táo ula Táo có màu cam ?

    Bài viết:
    298
    Ối anh Chin, tụi em chắc chắn câu còn lại sai từ đầu nên mới loại đó ạ :))
     
    Mèo A Mao Huỳnh Mai thích bài này.
  7. Nevertalkname Không có gì để xem

    Bài viết:
    231
    Không còn đi học nữa mà sao hôm nay vừa đặt lưng xuống làm một giấc ngủ trưa sau một buổi sáng hoạt động rã rời, lại mơ thấy đang ngồi trong lớp học và cô đang trả bài kiểm tra hôm trước. Thật may mắn là không bị dưới trung bình vừa lúc thì tỉnh giấc lại, mồ hôi toát ra như tắm vì tôi sợ thi, cứ hễ thấy thi là sợ dù có được điểm cao thì nhắc đến thi là chân tay run rẩy. Và thế là giấc mơ trưa ám ảnh tôi tới tận bây giờ chưa dứt.
     
    Mèo A Mao Huỳnh MaiAdmin thích bài này.
  8. khanhvan114

    Bài viết:
    11
    Đây là một câu chuyện buồn. Câu chuyện kể về một người con gái yêu một người không thương mình*yoci 189*
     
    AdminTiểu Đan thích bài này.
  9. Pé Duyên

    Bài viết:
    1
    Haizz! Mới 16 tuổi đầu mà lo lắng về chuyện tiền nông. Từ sáng tới tối chỉ biết nghỉ làm sao để kiếm thiệt nhiều tiền a. Đúng là kiếm không dễ nha! Như tui nè lăn lộn hết chỗ này đến chỗ khác. Nào là làm edit truyện, viết truyện, học len rồi len đồ bán, rồi làm tiếp thị liên kết, kiếm việc làm trên fb.. À các bạn đừng tin mấy công việc tuyển dụng nhân viên làm việc tại nhà như bóc tỏi, ráp bút hay chốt đơn cho shop.. trên fb nha! Đừng tin nha! Bọn chúng là bọn lừa đảo đấy, đầu tiên bọn chúng sẽ nói bạn cọc tiền bao nhiêu đó rồi nó sẽ ship hàng tới làm. Nhưng không sự thật quá tàng khóc, bọn chúng nhận xong tiền rồi sẽ lặn lun đấy. Minh chứng sống đó chính là tôi suýt chút nữa bị lừa tiền a. Tôi nói suýt thôi chứ chưa bị mất tiền nha. Cũng may lúc đó não tôi onl a, nếu không cũng bị tiền. Đã nghèo rồi mà còn gặp bọn này nữa, huhuhu cuộc sống đúng là khắc nghiệt a. *vno 67*
     
    Lagan, AdminMèo A Mao Huỳnh Mai thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...