Chia sẻ Bạn đã gặp ma chưa? Ma có thật không?

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Sói, 3 Tháng năm 2019.

?

Ma có thật hay không?

  1. 277 phiếu
    65.3%
  2. Không

    147 phiếu
    34.7%
  1. Daisy Um

    Bài viết:
    3
    Cách đây 8 năm khi An còn là học sinh cấp 2, lúc này An vẫn còn ngủ chung với mẹ và thường thức khuya để xem phim hoạt hình. Khuya hôm nọ An nằm nghiêng lưng hướng về phía mẹ, đang xem doraemon trên điện thoại thì cảm giác như có ai đó đang nhìn mình phía sau. Quay lại An giật mình vì người đang nhìn An là mẹ của nó, bị mẹ la một trận vì tật không ngủ mà cứ xem điện thoại vài ngày sau An không dám xem nữa.

    Nhưng thói xấu khó bỏ, một đêm An lại vớ lấy cái điện thoại nằm nghiêng lưng hướng về phía mẹ và xem như thường. Xem được một lúc cũng là cảm giác đó, cái cảm giác có ai nhìn mình phía sau nhưng lần này người đó áp sát lại gần An như đang xem ké phim chiếu trên điện thoại. An sợ bị mẹ la nên lập tức tắt điện thoại và quay đầu nhìn thì thấy mẹ vẫn đang nằm ngủ, đáng sợ ở chỗ từ lúc An tắt điện thoại vẫn còn cảm giác người đó áp sát vào sau gáy nhưng khi quay lại chưa tới 1 giây đã không thấy ai nhìn mình.
     
    Last edited by a moderator: 21 Tháng ba 2022
  2. rùa cạn

    Bài viết:
    67
    Chưa ai tìm ra ma tồn tại cũng chưa ai chứng minh được ma không tồn tại, chỉ có nổi sợ cái không nhìn thấy là luôn hiện hữu. Lúc bình minh soi chiếu, Rùa rất tự tin nói với mấy đứa hay sợ ma là "Ma không hại người đâu, chỉ có con người tự hại nhau mới đáng sợ". Nhưng khi đêm khuya, bị lưng mật rồi, chân lý đức tin gì cũng vất, sợ quá mà, con ma đó có thể đi xuyên qua tường, nằm bên cạnh, nằm dưới giường, đứng ngoài cửa nhìn.. dựng hết cả tóc thiệt là không có chỗ nào an toàn hết mà.. Bênh cạnh nhà Rùa, hồi năm một ngàn chín trăm hồi đó, lúc chiến tranh, có người bị giết chết chặt đầu treo lên. Bây giờ, người ta chắc đi đầu thai luôn rồi, nhưng mà ám ảnh hay sợ vẫn ở trong đầu người còn sống. Sợ là vậy không hiểu sao Rùa vẫn thích tìm mà đọc cho được.. haizzz..
     
  3. Ý muốn kể bạn nghe Ý muốn được tâm sự

    Bài viết:
    1
    Tui gặp ma trong mơ rồi á mọi người! Mà nói nghe, mấy con ma nhiều lắm nên tui dám chắc là mấy ông mấy bà nào cũng đã gặp ma rồi! Chỉ là chưa thấy thoi ha! Có khi bây giờ cũng có một con bên cạnh mấy ông mấy bà đó hehe
     
    Huệ Lê Thị, Admin, Sói1 người nữa thích bài này.
  4. Tiểu mèo con

    Bài viết:
    47
    Mèo hồi năm 7 tuổi có từng gặp ma một lần. Hồi đó nhà mèo ở là nhà thuê mà nơi đó có một cô bé chết vì điện giật năm 7 tuổi. Hôm đó mèo ngồi nghe mẹ nói chuyện với ba mới biét nhà này từng có một cô bé cùng tuổi mình lúc này chết vì bị điện giật. Không lâu trước đó mèo cũng bị điện giật tại nhà đó luôn. Lúc đó mèo không hề để ý mà cứ vô tâm vô phổi đi chơi thôi. Thế rồi đêm đó mèo ngủ cùng với mẹ. Đoạn nữa đêm chừng 12 giờ mèo đột nhiên cảm thấy có người lôi kéo chân mình. Mèo mở mắt ra thì thấy có một đống màu đen đang lôi kéo mình đi. Cả người mèo lúc đó nóng vô cùng mà tay mèo lạnh lắm! Cứ tưởng tê cướng luôn là biết! Mèo lúc đó sợ hãi cực kì và mèo khóc gọi mẹ nhưng mèo chẳng thấy mẹ đâu cả. Mèo cứ thế mà khóc rồi không biết từ lúc nào mèo đã ngất đi. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì mèo được biết là tối qua mèo đã sốt. Thế nên mọi người nói xem là mèo gặp ma hay là do mèo sốt rồi tự tưởng tượng ra.

    Một lần khác thì mèo gặp bóng đè nó đè nhiều lắm luôn á. Chỉ có gần đây mới không gặp thường xuyên như trước thôi.
     
  5. Mẩu Tũn

    Bài viết:
    310
    Ma là có thật nha anh chị em :))

    Câu chuyện 1


    Xóm mình có một cây quéo cổ thụ nghe đồn nhiều ma lắm. Rồi một hôm, hội cựu chiến binh dọn dẹp, mở đường rộng ra, có 1 bác, bác ấy không may cuốc vào rễ cây quéo đó, tối về bác phát điên phát dại lên. Sáng hôm sau phải đi mời thầy cúng. Cúng xong khỏi luôn.

    Chuyện thứ 2


    Đó là hồi mình sinh bé thứ 2 trên bệnh viện ngày thứ 4. Vong nó trêu bé nhà mình làm bé khóc cả đêm (bt rất ngoan). Ck với mẹ mình mới gọi bác sĩ để hỏi xem bé có bị đau bụng hay làm sao không thì bác sĩ bảo bế bé xuống phòng sơ sinh ở tầng 2, mình ở tầng 3. Ck với mẹ mình bế đi. Vừa bế ra khỏi phòng là bé nín ngay và ngủ say ngay lập tức. (lúc đó vong thoát ra) Bế xuống bác sĩ ấn bụng, vỗ mông các kiểu hắn vẫn ngủ ngon lành.. Trở lại vấn đề khi ck và mẹ mình bế bé ra khỏi phong nha, lúc này vong thoát ra, nhập luôn vào đứa em sản phụ cùng phòng với mình.. khi này đang 2h đêm nha, tại bé nhà mình khóc ghê quá nên k ai ngủ được. Đứa e nằm kế bên cứ ú ớ kiểu giống như bóng đè đó nhưng k ai phát hiện ra, mãi đến khi nghe thấy tiếng ck và mẹ mình bế bé về, mở cửa thì nó mới tỉnh. Nó bảo nó hết hồn vì có một đứa bé mặc đồng phục tiểu học bóp cổ nó và nói: Cô trả phòng cho cháu :)) Ôi, sau đó mẹ mình cầm dao đốt vía đuổi vong là ông cún con ngủ tít lứ một mạch đến sáng. Còn ông ck mình xưa nay kiểu k mê tín mấy cái trò ma quỉ thì nay được dịp xanh mắt. Kkkk. Giờ tâm linh lắm. Mọi ng ạ :))
     
    Last edited by a moderator: 25 Tháng hai 2023
  6. Soigiagianac

    Bài viết:
    87
    Tớ ngày xưa ở sau khu vực trường Hải Quân Nha Trang. Tối nào đi qua con đường sau trường cũng chạy một mạch, không dám nhìn lại, vì tối quá.

    Bỗng một hôm, tớ với bọn bạn đi qua đoạn đường đó, nhìn thấy trên trời có bóng trắng trắng, lả lướt theo gió bay đi.

    Thằng Hà, bạn tớ mới hô to: Ma! Ma chúng mày ơi!

    Thế là cả bọn chạy té khói.

    Bây giờ nghĩ lại, mình mới nghĩ ra là bóng trắng trắng ấy thực chất là cò bay trên trời.

    Hú vía!

    Om Mani Pad Me Hum.
     
    Sói, chiqudollAdmin thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...