Ngôn Tình Tiến Một Bước Chính Là Hạnh Phúc (Quyển 1) - Dạ Hồ Điệp

Thảo luận trong 'Hoàn Thành' bắt đầu bởi Dạ Hồ Điệp, 27 Tháng bảy 2018.

  1. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 60: Vui mừng sớm

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ba người đàn ông rất ăn ý nhìn nhau, dường như đã hiểu ra sự tình khác thường trong đó, nhưng cũng không nói gì thêm, lẳng lặng trở về chỗ ngồi ban nãy.

    Trọng Hải cầm tấm thẻ trong tay mà lòng nặng trĩu. Tuy không rành lắm về các loại thẻ visa, nhưng là tấm thẻ cao cấp nhất của HSBC anh dĩ nhiên biết.

    Haizzz.. Trọng Hải khẽ thở dài, xong lại lắc đầu. Có lẽ chị còn chưa biết anh ấy có tài lực thế nào đi. Nhưng vậy cũng tốt, sau này làm vợ anh ấy rồi, cũng không cần phải lo nghĩ gì nữa!

    Trọng Khang nhìn Trọng Hải, thấy cậu ta thở dài, không khỏi thắc mắc: "Sao thế? Lúc nãy hăng hái lắm mà!"

    Trọng Hải lắc đầu, sau đó lại cười gian xảo: "À, em đang muốn biết trong tấm thẻ này có bao nhiêu tiền!"

    "Oh!" Trọng Khang bật cười. "Em cũng biết nói câu này! Anh còn tưởng chú út nhà anh không biết xài tiền chứ?"

    "Anh hai à, không cần nói khó nghe như vậy!"

    Gia Huy cũng nhoẻn miệng cười trước cuộc đàm thoại của hai anh em. Sau cũng lên tiếng: "Anh hai, cậu ta cũng khá đấy chứ! Nghe nói còn hơn em một tuổi hả? Chậc, hèn chi vợ em khen mãi không dứt!"

    "Uhm!" Trọng Khang rót cho mình ly trà, lên tiếng. "Cậu ta đối với con Bé cũng rất tốt, rất có tâm!"

    "Anh ấy là cực kỳ xuất sắc đó! Hôm nay em mới biết. Thật sự không ngờ!" Trọng Hải thêm lời.

    "Nói anh nghe một chút!" Gia Huy không nén được tò mò, thật sự muốn biết thêm về cậu ta.

    "Hai anh không biết nhiều về công việc của em nên em cũng không biết phải nói thế nào. Đại khái là, nếu đem so sánh với anh Trí Đức, chỉ có hơn chứ không kém. Mà anh Trí Đức như thế nào, anh em mình đều rõ ràng cả. Anh thử nói xem, một người muốn sắc có sắc, muốn tài có tài, anh em mình a, thua xa!"

    "Lần đầu tiên thấy em tán thưởng một người đến vậy". Gia Huy cũng trầm trồ.

    Một người xuất sắc như vậy thật không dễ tìm. Mà cậu ta còn vô cùng yêu thương cô em vợ này của anh, anh còn cầu gì hơn. Nếu như để lỡ mất người anh em cột chèo này, anh cũng thấy vô cùng tiếc. Chỉ mong con Bé có thể có cách nhìn khác về tình yêu, chịu đón nhận phần tình cảm này, thì hạnh phúc sau này của nó, sẽ thật sự viên mãn rồi.

    "Em đây chỉ đang nói sự thật. Đầu óc của anh ta, em chỉ có thể hình dung bằng ba từ: Không phải người!" Trọng Hải vừa lắc đầu, vừa gật đầu, cố tìm từ ngữ thích hợp để nói. "Còn cái tên đáng chém trăm mảnh kia, không đáng xách dép chạy theo anh ấy!"

    "Không cần nhắc đến cái tên kia!" Trọng Khang tỏ ra không vui.

    "Em biết. Em chỉ là so sánh một chút mà thôi".

    Nhớ ra một chuyện vui, Trọng Hải thêm lời: "Nói đến hắn ta. Ha ha.. Anh ta sắp tới a, em nghĩ sẽ vô cùng thê thảm!"

    "Hử?" Trọng Khang ngạc nhiên hỏi.

    "Có nhớ lúc trước em nói gặp lại hắn ta ở công ty em hay không?"

    "Uhm!" Trọng Khang gật đầu. "Vậy thì sao?"

    "Hắn là người phụ trách hợp đồng quý mới của công ty hắn. Em nghe nói, sau khi về nước, hắn ta là lần đầu tiên đảm trách dự án lớn. Mà hai ngày trước, không hiểu vì sao công ty em bỗng dưng hủy bỏ hợp đồng, mà cái hợp đồng đó đã thỏa thuận xong xuôi, chỉ còn chờ ký tên nữa là có hiệu lực. Khi em nhận được tin, em vui đến cười không ngậm miệng nổi".

    "Công ty em hủy hợp đồng thì có liên quan trực tiếp gì đến hắn chứ? Cùng lắm cũng chỉ khiển trách một chút mà thôi".

    Trọng Hải giải thích: "Nếu chỉ đơn thuần như vậy thì em nói làm gì. Vấn đề nằm ở chỗ, hắn ta là người phụ trách nội dung hợp đồng. Vì vậy nếu bị hủy, không những ảnh hưởng đến công ty, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hắn".

    Gia Huy ở một bên cũng tò mò: "Nói rõ một chút anh nghe xem".

    "Là thế này". Trọng Hải tiếp tục: "Hắn mới về nước không lâu, ba hắn đề bạt hắn vào chức tổng giám phòng kế hoạch, trước mắt là thẩm định năng lực làm việc của hắn, làm tiền đề cho việc hắn kế thừa ba hắn sau này. Anh nói thử xem, nếu như một hợp đồng quan trọng đầu tiên hắn bắt tay vào làm mà để xảy ra sự việc hệ trọng như vậy, hắn ta còn có thể ngồi vững ở vị trí đó nữa hay không? Quan trọng là hợp đồng quý mới với công ty em hình như tương đối lớn, nếu như bị hủy, đồng nghĩa với việc không thể sản xuất. Công ty hắn ta chủ yếu là mua công nghệ phục vụ sản xuất. Nếu như không có công nghệ của công ty em, thì làm sao sản xuất. Không thể cung ứng cho thị trường cùng đối tác, tổn thất về sản lượng tiêu thụ không nói, việc đền bù hợp đồng cho đối tác là con số khổng lồ. Cho nên mới nói, hắn không những phải chịu trách nhiệm, mà công ty của nhà hắn cũng sẽ điêu đứng. Có qua nổi hay không, còn tùy thuộc vào nhân đức của hắn. Nhưng mà, nói đến nhân đức, em e là hắn không có rồi!"

    Nói dứt lời, Trọng Hải cười đến toác miệng. Đáng đời hắn, đúng là ông trời có mắt. Hắn cùng gia đình hắn đáng bị lãnh quả báo như vậy!

    Trọng Khang và Gia Huy cùng trợn mắt nhìn nhau. Không ngờ cũng có ngày này. Tuy đến hiện tại hắn mới chịu quả báo, nhưng là vẫn chưa muộn.

    "Cuối cùng cũng đợi được ngày này!" Trọng Khang nhếch miệng cười.

    "Đúng vậy!" Gia Huy cũng gật đầu tán đồng.

    "Rất nhanh thôi sẽ thấy được kết quả. Em nghĩ công ty hắn giỏi lắm trụ được một năm. Hoặc nếu như có công ty nào đó ra tay giúp, em cũng không chắc là có ảnh hưởng tới công ty đó hay không, nhưng hắn ta thì em khẳng định là có".

    "Uhm!" Trọng Khang gật đầu. "Chỉ cần hắn ta chịu khổ sở, chúng ta cũng nên cảm thấy vui mừng rồi!"

    "Phải! Chúng ta không có khả năng làm gì được hắn, hắn ta bị hành một chút em cũng thấy hả hê rồi." Gia Huy thêm lời.

    * * *

    Rời khỏi xưởng của Trọng Khang, Diễm Linh cùng Khải Phong đi một vòng siêu thị mua đồ này nọ, sau đó trở về nhà ba mẹ cô, lúc này đã gần ba giờ chiều.

    Mà ba mẹ cô dường như cũng có công việc bận, không có ở nhà, bởi khi cô về đến đều phải dùng chìa khóa để mở cửa.

    Nhìn đồng hồ nơi cổ tay, thấy vẫn còn sớm, cô cho đồ ăn vào tủ lạnh, sau đó quay sang nhìn người đàn ông đứng bên cạnh, mỉm cười lên tiếng: "Vẫn còn khá sớm, anh có muốn nghỉ ngơi một chút hay không?"

    Anh nhìn cô một chút, sau đó cất giọng: "Em có mệt hay không?"

    Cô khẽ sửng sốt vài giây, cũng không có trả lời câu hỏi của anh, đi tới bồn rửa tay, xong mới mỉm cười cất giọng: "Vậy lên phòng em ngồi một lát cũng tốt!"

    Không đợi anh lên tiếng, cô đi trước dẫn đường, giống như đã biết anh sẽ theo sau, nên cũng không quay lại nhìn vẻ mặt bàng hoàng của người kia.

    Khải Phong khẽ nhíu mi, trong đầu suy nghĩ sâu xa. Trọng Hải nói, có khoảng thời gian hắn đến nhà cô đóng đô vào mỗi cuối tuần, vậy thì, cô cũng sẽ cho hắn vào phòng của mình hay không?

    Cảm giác bức bối không tên bất chợt lan tỏa, lại cũng có một chút ghen tuông trong đó, chỉ hận một nỗi không thể quen biết cô sớm hơn, có thể ở cùng cô nhiều một chút, như vậy cô cũng sẽ không chịu những tổn thương sâu sắc kia!

    Sau khi đã thông suốt, anh cũng từng bước đi theo cô lên lầu.

    Mở cửa phòng, cô giơ tay bật công tắc điện cùng điều hòa, lại đi đến bên cửa sổ kéo bức rèm về hai bên. Đến lúc quay người lại, Khải Phong vẫn đứng ở cửa phòng, còn chưa có bước vào.

    Miệng khẽ mỉm cười, sau đó bước đến đứng trước mặt anh, cất giọng: "Vì sao còn chưa vào?"

    Nhìn người phụ nữ đang cười ngọt ngào trước mắt, anh cảm thấy thật muốn đánh đòn mà. Cô có biết hành động này của cô có bao nhiêu hàm ý trong đó? Cô còn có thể đơn thuần nữa hay không? Nếu như anh là một người không tử tế, không thể kiềm chế bản thân, cô bị ức hiếp đến thế nào cũng không biết! Còn có..

    Bất chợt lại nghĩ đến người đàn ông kia, hắn ta có hay không cũng sẽ không thể kiềm chế mà ức hiếp cô đi?

    Nhìn vẻ mặt lúc trắng lúc xanh của anh, cô lại khẽ mỉm cười, lại giống như hiểu được tâm tư của anh, cất giọng: "Phòng của em, ngoài những người trong gia đình, chưa từng có ai vào, anh là người đầu tiên. Còn có.."

    Dừng vài giây, nhìn thấy đôi mày kiếm đã có phần giãn ra, cô nói tiếp: "Em tin anh!"

    Người đàn ông kia vẫn là đứng bất động một chỗ. Cô lắc đầu một cái, lại cũng không chần chừ, nắm lấy tay anh kéo vào trong, đóng cửa.

    Luồng gió mát mẻ phả ra từ máy điều hòa dường như vẫn chưa làm cho người đàn ông kia hạ hỏa, ánh mắt sắc bén vẫn nhìn cô đăm đăm, khiến cô cũng không mấy thoải mái nha.

    Cô bước đến mở máy nghe nhạc, bản tình ca không lời vang vọng khắp căn phòng khiến bầu không khí căng thẳng phút chốc trở nên vô cùng ái muội.

    Thanh âm nhẹ nhàng lại vang lên: "Có muốn ngủ một giấc hay không?"

    Người đàn ông kia không nói tiếng nào. Cô quay mặt lại, từng bước tiến gần người đàn ông kia, đưa tay lên nhẹ nhàng xoa hàng chân mày vẫn còn đang nhăn lại, cười như không cười: "Có muốn uống chút gì hay không?"

    "Uhm!" Đến lúc này anh mới phản ứng, nhìn cô khẽ gật đầu.

    Cô mỉm cười: "Vậy em xuống nhà một chút".
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  2. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 61: Tạo ái muội

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Không nán lại thêm giây phút nào, cô liền bước qua anh, mở cửa phòng bước đi không hề quay đầu lại. Mà người đàn ông đang đứng bất động kia, sau khi nghe một tiếng 'cạch', mới hoàn hồn ngoảnh đầu lại nhìn cánh cửa đã đóng, miệng không tự chủ lại khẽ nhếch lên.

    Đưa mắt nhìn quanh căn phòng hơn hai mươi mét vuông, so với căn phòng anh đang ở tại nhà Trọng Khang, thì có vẻ lớn hơn một chút. Cách bài trí trong phòng cũng không khác lắm, ngoài những đồ dùng cần thiết, cũng không dư ra món đồ nào, vô cùng đơn giản.

    Vẫn biết là cô không thích chụp hình, nhưng là đây là phòng riêng của cô, vậy mà ngay cả khung ảnh cá nhân cũng không hề có dù chỉ một cái. Nếu như không dựa vào cách bài trí mang chút màu sắc tươi mới, không ai nghĩ đây lại là căn phòng của phụ nữ. Chỉ có thể nói, cô là người sống quá nội tâm rồi!

    Ở góc cửa sổ là chiếc bàn dài tầm hai mét, cũng không có đồ trang trí nào khác. Riêng chỉ có kệ sách là có hơi lớn một chút, màu sắc cũng không giống với những món đồ gỗ trong phòng, có lẽ là được đóng riêng.

    Anh tiến lại kệ sách, ngẩng đầu nhìn một lượt, ngầm đánh giá. Đa phần là sách tham khảo, từ điển các loại ngôn ngữ, còn có cả sách về công nghệ thông tin cùng quản trị kinh doanh. Xem ra thật đúng như lời Trọng Hải đã nói, cô đúng là thứ gì cũng biết, nhưng là am hiểu hay là chỉ biết một chút? Bản thân anh lại cho rằng, hẳn là vế đầu.

    Nhìn lại một lần toàn bộ giá sách, ánh mắt anh chợt dừng lại tại một bìa sách có phần khác lạ so với những cuốn sách bên cạnh. Bìa sách có vẻ to và dày hơn, lại làm bằng gỗ. Sự hiếu kỳ nổi lên, anh đưa tay lên lấy xuống, đặt trên chiếc bàn dài bên dưới.

    Ngón tay khẽ vuốt ve qua lại trên bìa cuốn sách, nếu anh đoán không lầm, đây hẳn là một cuốn album hình. Miệng khẽ nhếch lên nở nụ cười, xem ra cô cũng không hẳn không lưu giữ chút kỷ niệm nào, đây cũng là thiên tính của phụ nữ đi!

    Ngón tay nhẹ nhàng lật qua từng trang hình, đường cong trên khoé môi càng lúc càng kéo căng ra, ánh mắt cũng trở nên dịu dàng hơn.

    Bên trong từng tấm ảnh đều là sự xuất hiện của cô, nhưng đều là ảnh chụp chung cùng gia đình, thỉnh thoảng sẽ có vài tấm chỉ có mình cô, nhưng đều là chụp nghiêng hoặc từ đằng sau, hẳn là có người chụp lén chứ cô không hề tự mình muốn chụp.

    Cho đến những tấm hình cuối cùng, ánh mắt anh chợt mở to, bởi người cùng cô trong bức ảnh kia chính là anh, là anh cùng cô chụp ảnh album áo dài cưới cho Thu Ngọc khi còn ở Mỹ.

    Trong lòng anh khẽ chảy qua một dòng nước ấm, đây có phải nói lên rằng, anh cũng giữ một vị trí nhất định trong lòng cô hay không?

    Một tiếng 'cạch' vang lên, cô mở cửa bước vào.

    Nhìn người đàn ông đang đứng bên chiếc bàn gần cửa sổ, mà trên bàn là cuốn album hình, cô khẽ khựng lại vài giây nhưng cũng nhanh chóng lấy lại thần thái bình thường.

    Đóng cửa phòng rồi bước đến bên cạnh người đàn ông kia, đưa ly cafe còn nghi ngút khói đến trước mặt anh, mỉm cười: "Đang xem gì vậy?"

    Khải Phong mày khẽ nhướng lên, cô là biết rồi mà còn cố tình hỏi sao?

    Anh đưa tay nhận cốc cafe từ tay cô, nhoẻn miệng cười một cái, trả lời: "Hình của em!"

    Đưa ly cafe lên miệng, cảm nhận hương thơm đặc trưng của nó, vô cùng dễ chịu và khoan khoái. Thổi vài cái, sau đó nhấp một ngụm nhỏ, vị đăng đắng tràn ngập khoang miệng, sau đó lại lưu lại chút vị ngọt ngào, đến lúc xuống cổ họng lại là vị thanh thanh. Hương vị ngọt đắng đan xen, cũng giống như tư vị của tình yêu, lúc cay đắng, lúc lại vô cùng ngọt ngào.

    Đây chính là vị cafe nguyên chất thuần khiết nhất mà anh từng được nếm thử. Quả nhiên Trọng Hải nói không sai, cafe do cô làm, tư vị quả nhiên khác biệt. Nếu như đã được nếm thử một lần, sẽ mãi nhớ. Nhưng muốn được tiếp tục thưởng thức, cũng sẽ không thể tìm được nơi nào có hương vị tương tự, cũng tựa như chính cô vậy, là độc nhất vô nhị!

    Là do cafe ngon hay là vì người làm ra nó chính là cô? Tất cả cũng quy về một mối không phải sao?

    Yết hầu theo nhịp nuốt cũng dịch chuyển lên xuống, cử chỉ vô cùng tao nhã thưởng thức ly cafe cũng đủ khiến cô phải tự mình điều hòa hơi thở. Yêu nghiệt! Trong đầu cô lúc này chỉ có thể hình dung người đàn ông này bằng hai từ đó.

    Làn môi mỏng khẽ nhẽ nhếch lên: "Còn có!" Anh lập lờ không nói nữa, mắt nhìn xuống cuốn album, mà trang hình đang đặt trên bàn, là cô và anh..

    Cô không nói tiếng nào, chỉ "Uhm" một tiếng rất nhỏ trong miệng. Anh đứng bên cạnh, nhìn cô hồi lâu, sau đó đóng cuốn album lại, trả về vị trí cũ.

    Bầu không khí bất chợt trở nên trầm lắng. Anh xoay người sang đối diện với cô, cất giọng: "Có thể cho anh xem hình lúc trước đã chụp hay không?"

    Cô thoáng sửng sốt, mi tâm khẽ nhăn lại, dường như muốn tìm một chút ý tứ từ trong lời nói kia. Mà anh, nét mặt vẫn là bình thản nhìn cô, không có nửa điểm gợn sóng.

    Đề nghị này, thật khiến cô tiến thoái lưỡng nan, có nên cho anh xem hay không đây?

    Sau một lúc suy nghĩ, cô vẫn là khẽ gật đầu. Trước đó đã có quyết định rồi, thôi thì cứ từng bước làm quen dần với sự thân thiết này đi, sớm muộn cũng phải đối mặt, thuận theo tự nhiên cũng tốt.

    "Anh muốn xem album, hay là hình gốc?"

    "Cái nào có sẵn ở đây đi!" Anh mỉm cười.

    "Đều có ở đây".

    Cũng không đợi anh lựa chọn, cô mở chiếc laptop đang đặt trước mặt, ấn nút khởi động. Liền sau đó mở ngăn tủ bên trái lấy ra cuốn catalogue đưa đến trước mặt anh, ảnh bìa dĩ nhiên là hình của cô và anh.

    "Ảnh gốc ở trong laptop, đây là catalogue đã qua chỉnh sửa".

    Đặt ly cafe xuống bàn, anh bắt đầu chăm chú xem từng trang catalogue. Thật sự đó là lần đầu tiên anh chụp ảnh mang tính long trọng như vậy. Xem ra cũng không tệ lắm, so với album cưới cũng không khác là bao. Trong lòng thầm nghĩ, nếu như mang đến cho lũ bạn của anh xem, không ít kẻ thật sự sẽ răng rơi đầy đất.

    Anh đứng ở một bên chăm chú xem cuốn catalogue, cô đi vòng ra sau lưng anh ngồi vào chiếc ghế bên dưới. Tay cầm con chuột bên cạnh đi chuyển, bấm vài cái mở thư mục, hàng loạt ảnh chụp hiện lên.

    Cô cất tiếng gọi: "Khải Phong, đây là hình gốc, anh có muốn xem một chút hay không?"

    Nghe tiếng cô, anh rời tầm mắt khỏi món đồ trên tay, bước đến sau lưng cô, đôi cánh tay không tự chủ vòng qua hai bên, một tay chống lên bàn, một tay đặt trên thành ghế cô đang ngồi, cúi thấp đầu xuống, nhẹ giọng: "Để anh xem một chút!" Kèm theo là nụ cười đầy mờ ám.

    Hơi thở nam tính gần trong gang tấc khiến cô chợt sững người vài giây. Tuy không phải là lần đầu tiên ở khoảng cách gần như vậy, nhưng là cô vẫn cảm thấy có chút bối rối. Có lẽ, cô vẫn cần có thêm thời gian để quen dần với những hành vi ái muội này.

    Mặc dù trước đây đã từng có người tiếp xúc thân mật với cô, thời gian quen nhau cũng không hề ngắn, nhưng không hiểu vì sao, cô vẫn luôn có chút bài xích.

    Giờ ngẫm lại, cô ít nhiều cũng đã hiểu được lý do vì sao bản thân vẫn cứ luôn không thể chấp nhận được điều đó. Mà người đàn ông đang ở ngay bên cạnh, cô lại có thể từng chút, từng chút một để anh bước vào, lại càng ngày càng lún sâu vào thứ cảm xúc mang tên là 'tình yêu' mà bấy lâu nay cô vẫn luôn trốn tránh.

    Đến bây giờ bất chợt nhìn lại, anh đã giữ một vị trí nhất định trong lòng cô. Chỉ là, chính bản thân cô cũng không biết tình cảm dành cho anh đã đạt đến mức độ nào, là nhiều hay ít, là nông hay sâu?

    Nhưng cho dù là thế nào, cũng đều là có không phải sao? Cho nên, cô sẽ đón nhận nó, sẽ không trốn tránh như trước đây nữa. Tất cả sẽ thuận theo tự nhiên!

    Cô nhấc tay ra khỏi con chuột, xoay mặt đối diện anh, chỉ cách chưa đầy một gang tay, mỉm cười: "Tất cả đều lưu ở đây, anh xem đi!"

    Sau đó cô đứng dậy rời khỏi chiếc ghế, đi đến bên cánh cửa thông ra ban công sau, mở chốt cửa và tiến ra ngoài.

    Anh nhìn theo bóng lưng cô, miệng khẽ nhếch lên, nở nụ cười như có như không, rồi ngồi vào chiếc ghế bên dưới.

    Theo từng cái click chuột, khoé miệng anh càng hiện nụ cười sâu hơn. Anh có cảm giác như đang xem hình cưới của chính mình, mà cô, chính là cô dâu của anh, đã định sẵn chỉ thuộc về anh.

    Đảo mắt nhìn về hướng ban công ngoài kia, cô vẫn đang chăm chú nhìn ngắm cảnh vật bên dưới, chưa từng quay lại nhìn vào bên trong. Trong lòng anh thầm nghĩ, cô chắc là đang xấu hổ đi!

    Quay lại nhìn vào màn hình laptop trước mặt, anh gõ gõ gì đó trên bàn phím, sau vài giây, lại đưa tay vào túi quần lấy chiếc điện thoại ra, mở lên. Một tay cầm chuột, một tay cầm điện thoại, hai tay cùng lúc hoạt động, dữ liệu từ laptop đã được sao chép qua chiếc điện thoại, mà chủ nhân của chiếc laptop kia vẫn ung dung đứng ngoài ban công ngắm cảnh.

    Hoàn tất việc trao đổi, chiếc laptop lại trở về giao diện ban đầu. Môi mỏng lại nhếch lên lần nữa, anh tắt màn hình laptop, sau đó đứng lên, bước ra ngoài ban công.

    Vẫn theo quán tính nhìn ngắm sở thích của cô, chiếc xích đu quả trứng cùng kệ sách ở góc tường, không khác lắm so với ở nhà Trọng Khang. Có lẽ cô đặc biệt thích ngồi đọc sách nhìn ngắm cảnh vật chăng? Nhưng suy cho cùng, đúng là rất hợp với con người của cô.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  3. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 62: Thông suốt

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Từng bước tiến lại gần nơi cô đang đứng, đôi cánh tay rắn chắc vòng qua chiếc eo thon nhẹ nhàng ôm cô vào lòng. Cảm giác chân thật khiến anh cảm thấy an lòng.

    Cô hơi giật mình một chút bởi hành động của người đàn ông phía sau, nhưng cũng rất nhanh lấy lại cảm xúc bình thường. Cô từ từ lấy lại nhịp thở, đứng thẳng người cảm thụ sự ấm áp từ người đàn ông kia.

    "Xem xong rồi?" Cô lên tiếng.

    "Uhm!"

    Anh khẽ gật đầu. Nhưng trên thực tế, anh vẫn là chưa có xem hết, mà đã sao chép toàn bộ dữ liệu trên máy tính của cô vào điện thoại của mình, từ từ xem sau. Nếu như có thêm hình khác nữa, đối với anh là vô cùng tốt.

    Dẫu biết rằng hành động này quá không đứng đắn, chưa được sự đồng ý của cô mà đã tự tiện quyết định. Nhưng là, anh chỉ đơn thuần muốn biết thêm nhiều về cô mà thôi, chứ không hề có ý nghĩ gì khác.

    Không nghe cô nói thêm điều gì, vòng tay ôm cô khẽ siết chặt một chút, cất giọng trầm trầm: "Anh đã copy toàn bộ!"

    Người con gái trong lòng thoáng sửng sốt vài giây, rồi cũng không phản ứng gì thêm. Anh lại lên tiếng: "Không hỏi vì sao anh lại copy được à?"

    Cô nhẹ lắc đầu: "Chỉ vài thủ thuật đơn giản mà thôi, cũng không có gì khó!"

    Khải Phong ngạc nhiên, miệng khẽ nhếch lên. Xem ra thật đúng như Trọng Hải đã nói, cô am hiểu rất nhiều thứ chứ không phải chỉ biết sơ sài. IQ của cô, có lẽ là rất cao, không mấy người có thể sánh bằng.

    "Không giận anh sao?"

    "Vì sao lại phải giận?" Cô hỏi ngược lại.

    "Vì.. Chưa hỏi ý em mà anh đã tự ý sử dụng".

    "Chỉ là vài tấm hình mà thôi. Không cần quan trọng hóa như vậy".

    Anh lưỡng lự vài giây rồi lại nói tiếp: "Nhưng là anh đã sao chép toàn bộ dữ liệu trong đó!"

    Nghe câu nói này, cô không còn bình tĩnh như lúc trước được nữa, liền quay người lại đối diện với anh. Mà anh, cười như không cười đối mặt với cô, không một chút gợn sóng, càng không có chút biểu thị bản thân đang hối lỗi cả.

    "Có gì đặc biệt không thể để người khác biết?" Anh lên tiếng hỏi.

    Cô nhíu mày một chút, có lẽ là đang suy nghĩ một chút về câu hỏi của anh. Liền sau đó cũng trở về trạng thái bình thường, đôi mày lá liễu cũng nhẹ nhàng giãn ra, cất giọng lạnh nhạt: "Cũng không có gì quá đặc biệt. Chỉ là không ngờ trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà anh đã sao lưu toàn bộ!"

    Ngừng vài giây cân nhắc, cô mỉm cười nói tiếp: "Em quên mất anh làm nghề gì. Uhm! Xem rồi cũng tốt!"

    Dứt lời, cô quay lưng lại, đưa mắt nhìn về khoảng không ngoài kia, trong lòng nhộn nhạo, mang vài phần bối rối. Bởi trong chiếc laptop kia có vài tệp cô đã ẩn đi kèm theo mật mã, nhưng đối với anh, bẻ khóa không có gì là khó cả. Đến khi anh xem rồi, có lẽ cũng đã đến lúc cô và anh phải đối mặt nhau. Mặc dù đó là điều sớm muộn!

    Nhìn nét mặt ảm đạm mang vài phần bi thương của cô, anh bất chợt cảm thấy bản thân có bao nhiêu ngu ngốc. Lại vô tình khiến cho cô tổn thương rồi có phải hay không?

    Vòng tay ôm lấy cô một lần nữa, anh cất giọng: "Thực xin lỗi! Anh chỉ lưu giữ hình của chúng ta, còn lại sẽ xóa hết!"

    "Không cần!" Cô lắc đầu. "Thật sự không có gì quan trọng cả. Anh không cần áy náy. Em cũng không có giận anh!"

    "Lần sau sẽ không như vậy!" Anh nỉ non bên tai cô. "Vậy nói anh nghe một chút cảm nhận của em!"

    "Cảm nhận của em? Về việc gì chứ?" Cô thắc mắc.

    "Về lần chụp hình ở Mỹ".

    Cô khẽ nhíu mày, nhưng người đàn ông ở phía sau lưng cô thì không thể nhìn thấy. Ánh mắt cô nhìn xa xăm về phía trước, không có tiêu cự. Chính là, trong lòng có chút gì đó bất an không rõ. Nên ngoài im lặng, cô vẫn là im lặng mà thôi.

    Thấy cô không nói điều gì, anh cũng không cố chấp hỏi, tự mình nói ra hết thảy: "Có phải khi đó em là bất đắc dĩ đúng hay không? Còn có điều gì mà anh không biết?"

    Im lặng chờ đợi biểu hiện của cô nhưng chẳng nhận được sự hồi đáp nào. Anh nói tiếp: "Ngày cuối cùng gặp nhau, em lại bỗng nhiên thay đổi thật nhiều đối với anh, khiến anh thụ sủng nhược kinh, ngỡ rằng em đã chấp nhận anh. Nhưng là anh chỉ đi mấy ngày, em bỗng nhiên biến mất, để lại cho anh bức thư kia, khiến cho anh thật khổ sở có biết hay không?"

    "Khải Phong, em!"

    Cô lên tiếng muốn nói điều gì đó nhưng anh lại nhanh chóng ngắt lời: "Anh hiểu, em không cần nói gì cả. Anh chưa từng trách em. Là do anh tự mình đa tình mà thôi. Nhưng hiện tại rất tốt không phải sao? Anh lại được ở bên em! Chỉ cần em đừng rời anh đi nữa là được!"

    Nghe những lời này, đáy mắt cô đã thoáng hơi sương. Cô biết bản thân có bao nhiêu nhu nhược cùng ích kỷ, vậy mà người đàn ông kia lại chẳng hề trách gì cô, lại vẫn có thể bao dung cô như thế! Một người tốt như vậy, cô lại có thể thêm một lần làm anh tổn thương được hay sao?

    Quay người lại đối diện với khuôn mặt tuấn mĩ kia, cô nhìn anh thật lâu, bàn tay cũng vô thức muốn đưa lên chạm vào khuôn mặt anh. Sự hiện hữu dưới lòng bàn tay khiến lòng cô thật ấm áp và bình an.

    "Cảm ơn anh, Khải Phong. Cảm ơn anh đã lại tìm đến em!"

    Anh thoáng sững sờ một chút. Liền sau đó nở nụ cười, ôn nhu ôm cô vào lòng: "Ngốc quá!"

    Không ai nói thêm câu nào nữa, chỉ lẳng lặng đứng đó cảm nhận sự tồn tại của đối phương. Bờ vai rộng lớn ôm trọn người con gái nhỏ nhắn trong lòng, vô cùng hòa hợp, tựa như bức tranh hữu tình giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

    Qua một lúc, ánh nắng gay gắt cũng đã dần lịm, cô khẽ quay sang đối mặt với anh, cất giọng dịu dàng: "Anh vào trong nghỉ ngơi một lát đi, em xuống nhà làm cơm tối!"

    Người đàn ông phía sau khẽ "Uhm" một tiếng, nhưng cũng chưa vội rời khỏi người con gái trong lòng. Chần chừ một chút, anh vẫn phải rời khỏi cô, trong lòng vẫn còn chút luyến tiếc chưa thực sự muốn rời đi. Anh chỉ muốn được ôm cô mãi như thế, muốn giây phút này cứ đọng lại, để anh biết rằng, cô thực sự đang ở bên anh, đang ở trong vòng tay anh!

    * * *

    Tất bật trong bếp một lúc, ba mẹ cô cũng đã trở về. Nhìn thấy đứa con gái bảo bối, Mộc Diệp vui mừng lên tiếng: "Về rồi hả con?"

    Nghe mẹ gọi, Diễm Linh quay lưng lại mỉm cười: "Con chào ba mẹ. Tối nay cả nhà mình đến đây nên còn làm cơm ạ! Ba mẹ mới đi đám về ạ?"

    "Uhm!" Mẹ cô gật đầu. "Đám cưới con của bạn ba mẹ".

    Nhìn quanh một vòng, bà lại lên tiếng: "Cậu Khải Phong đâu rồi?"

    "Anh ấy đang nghỉ trên phòng con". Cô trả lời.

    Mộc Diệp cùng Trọng Huy đồng thời quay sang nhìn nhau, ánh mắt mở to, dường như đã hiểu ra điều gì đó.

    Mộc Diệp mỉm cười, cất giọng: "Uhm! Vậy mẹ lên thay đồ rồi xuống phụ con".

    Cô lắc đầu: "Con làm được mà mẹ. Ba mẹ vừa đi về chắc là mệt rồi, ba mẹ đi nghỉ đi ạ!"

    Lưỡng lự một hồi, cuối cùng mẹ cô cũng gật đầu: "Uhm. Vậy con làm đi, mẹ đi nghỉ một lát!"

    "Dạ!"

    Trọng Huy cùng Mộc Diệp im lặng trở về phòng của mình. Cửa phòng vừa đóng, Mộc Diệp ngồi xuống giường liền lên tiếng: "Ông có phải cũng nghĩ như tôi hay không?"

    Trọng Huy hơi sững lại một chút trước câu hỏi của vợ mình, nhưng cũng nhanh chóng gật đầu vì đã hiểu điều bà vừa hỏi, cất giọng: "Uhm. Nó hẳn đã suy nghĩ thấu đáo rồi, cũng là đã tiếp nhận cậu ta!"

    "Còn hơn nữa đó chứ!" Mộc Diệp cao giọng. "Cái tên khốn kiếp kia còn chưa từng được vào phòng nó đâu!"

    "Không cần nhắc đến tên khốn đó!" Trọng Huy lớn tiếng, trong giọng nói chứa vài phần tức giận.

    "Tôi biết!" Mộc Diệp nhỏ nhẹ thêm lời. "Tôi chỉ là so sánh một chút. Chính là thấy rất vui mừng mà thôi!"

    "Uhm!" Trọng Huy nhẹ giọng gật đầu. "Hy vọng sẽ nhanh chóng nghe được tin vui từ cậu ta. Chỉ mong con Bé sẽ chịu nói ra sự việc kia".

    Suy nghĩ một chút, Mộc Diệp lên tiếng: "Vậy nếu như đến cuối cùng con Bé cứ mãi không chịu nói thì sao đây?"

    Trọng Huy khẽ thở dài: "Haizzz.. Nếu như mãi nó vẫn cứ như vậy, chắc là tôi sẽ phải tự tìm cậu ta nói rõ mọi chuyện. Chứ nếu không để hai đứa càng lún sâu, đến lúc đó cậu ta không thể chấp nhận thì không chỉ con Bé, cả cậu ta cũng sẽ không ai tránh khỏi tổn thương về sau!"

    "Uhm, cho chúng nó thêm một ít thời gian vậy. Đợi lúc thích hợp, tôi sẽ cùng con Bé nói chuyện một chút".
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  4. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 63: Khó lòng kiềm chế

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nấu nướng xong xuôi cũng đã hơn sáu giờ chiều. Bận bịu trong bếp hồi lâu nên mùi dầu mỡ dĩ nhiên ám vào người. Cô rửa tay rồi trở về phòng của mình định tắm rửa qua một chút.

    Nhẹ nhàng vặn nắm cửa rồi bước vào phòng, nhìn thân ảnh đang nằm trên chiếc giường kia ngủ thật ngon, cô khẽ mỉm cười.

    Tiến về tủ quần áo ở góc tường, cô mở tủ lấy đồ, rồi cũng nhẹ nhàng đóng lại, đi ngược trở ra bước vào phòng tắm.

    Cánh cửa kia vừa khép lại, người đàn ông đang nằm trên giường cũng nhẹ nhàng mở mắt, miệng khẽ nhếch lên, nhưng vẫn không vội ngồi trở dậy.

    Anh chỉ là khép đôi mắt lại chứ chưa từng chìm vào giấc ngủ. Có lẽ cũng một phần là do thói quen. Công việc bận rộn nên anh chưa từng ngủ trưa bao giờ, dù có mệt chết đi thì cũng vẫn gắng gượng, một tách cafe lấy lại tinh thần vẫn có thể làm việc đến khuya.

    Sau một lúc trở ra, nhìn người đàn ông kia dường như vẫn còn ngủ khá say, cô rón rén bước đến bên bàn trang điểm, mở ngăn kéo lấy chiếc máy sấy tóc.

    Đương lúc đứng dậy định rời khỏi phòng, người đàn ông có vẻ đang ngủ rất say kia lại đang dựa ở đầu giường, cười như không cười nhìn cô.

    Cô thoáng sững sờ một chút, xong tiến bước lại gần anh, cất giọng: "Em đánh thức anh sao?"

    Anh lắc đầu: "Không có!"

    "Có muốn tắm rửa một chút hay không?"

    Nghe câu hỏi này, vẻ mặt anh có đôi chút ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng trở về bình thường, khẽ lắc đầu: "Ở đây không có đồ của anh. Tối về tắm cũng được!"

    "Vậy anh đợi em một lát, em đi sấy tóc rồi sẽ cùng anh xuống dưới".

    Anh rời khỏi giường bước đến trước mặt cô, cất giọng: "Để anh giúp em!"

    Liền theo câu nói, anh đưa tay cầm lấy chiếc máy sấy tóc ở trên tay cô khiến cô mở to đôi mắt. Anh đây là có ý gì chứ? Hành động quá ư thân mật mà mờ ám như thế này, thật khiến cô thụ sủng nhược kinh a!

    Cô vội vàng lắc đầu, tay nắm chặt chiếc máy sấy: "Không cần, em tự làm là được!"

    Trong lòng cô rối bời, hai vành tai ửng hồng một mảng, cặp mắt mở to nhìn anh không biết phải làm sao cho phải.

    Nhìn vẻ mặt xấu hổ của cô, khoé miệng anh lại khẽ nhếch lên, tay vẫn giữ chặt một góc chiếc máy sấy, lại từ từ cúi xuống, ghé sát vào vành tai cô, lại như vô tình chạm nhẹ vào, cất giọng thủ thỉ: "Dáng vẻ này của em, anh thật muốn ức hiếp có biết hay không?"

    Hành động cùng lời nói của anh khiến cô giật bắn mình, theo phản xạ lùi về sau vài bước hòng thoát khỏi sự đụng chạm của anh. Mặc dù trước đó đã dặn lòng sẽ cố từ từ tiếp nhận, nhưng trong khoảnh khắc anh gần gũi, cô vẫn là có chút chưa thể tiếp thu ngay được. Tuy không phải là bài xích, nhưng là, cô vẫn có chút xấu hổ nha!

    Đứng thẳng người, khoé miệng lại vẽ thành đường cong, khoảnh khắc nhìn thấy hình ảnh diễm lệ của mỹ nhân, anh đã thực sự không thể kiềm chế. Nhưng khi nhìn lại sự sợ hãi đang hiện trên mặt cô, anh biết rằng bản thân phải khắc chế, nếu không sẽ thật sự làm cô tổn thương.

    "Được rồi, anh không chọc em nữa!" Buông tay khỏi chiếc máy sấy, anh nói tiếp: "Anh ra ngoài kia!"

    Liền sau đó anh vòng ra sau lưng cô, một mạch đi ra ngoài ban công không hề quay đầu lại, để cô đứng ngơ ngác một chỗ. Cho đến khi cô hoàn hồn trở lại, anh cũng đã khuất dạng sau cánh cửa.

    Lấy lại tinh thần, cô đi đến bàn trang điểm bắt đầu sấy tóc, tâm thì lại cứ suy nghĩ về những lời nói cùng hành động ban nãy của anh, mặt lại đỏ một mảng. Ngẫm kỹ lại thì, cũng có hơi thân mật một chút, tựa như vợ chồng son mới cưới, sao không khiến cô cảm thấy rụt rè xấu hổ đây?

    Nhưng là, tâm lại như chảy qua một dòng nước ấm. Đưa tay đặt lên ngực, tim vẫn còn đập thình thịch chưa thể điều hòa.

    Ngoảnh đầu nhìn ra ngoài ban công, tấm lưng rộng lớn kia lại mang đến cho cô cảm giác vô cùng yên bình. Miệng nhếch lên một nụ cười thỏa mãn chưa từng có.

    Qua một lúc, sau khi đã chải xong đầu tóc, cô đứng lên đi về hướng ban công, nơi anh đang đứng. Chân không tự chủ lại muốn đi đến sau lưng anh. Trong đầu bất chợt hiện một ý nghĩ: Nếu như ôm anh từ đằng sau sẽ có cảm giác gì?

    Mặc dù đã từng làm hành động đó một lần, nhưng khi đó lại không nghĩ đến cảm giác, chỉ muốn níu kéo kèm theo một nỗi sợ hãi vô hình. Thế nên lúc này đây, lại thật sự muốn biết cảm giác chân thực đó là như thế nào!

    Đương lúc chìm trong suy nghĩ của bản thân, người đàn ông đứng trước mặt chỉ cách một sải tay đã quay lại đối diện khiến cô giật mình, nhưng cũng nhanh chóng hoàn hồn, nhìn anh mỉm cười: "Em xong rồi!"

    Anh gật đầu, khoé miệng khẽ giương lên, nhìn cô chăm chú. Chính là, bản thân trước đó đã đứng nơi này cố gắng điều chỉnh tâm trạng, nhưng khi vừa quay lại, nhìn vẻ mặt ngượng ngùng của cô, tâm can lại nhộn nhạo cả lên.

    Cô thực biết cách dày vò anh, dù rằng cô chẳng hề làm bất cứ việc gì, chỉ cần là ở trước mặt anh, anh cũng vẫn không cách nào tâm bình không loạn.

    Nghĩ thế nào liền làm thế ấy, đôi chân dài tiến một bước về phía cô, đôi cánh tay đưa lên, một tay chế trụ gáy cô, một tay ôm chặt lấy tấm lưng mảnh khảnh, đầu cúi xuống phủ lên làn môi anh đào, bắt đầu gặm nhấm.

    Trong khoảnh khắc môi anh vừa chạm vào, cô bỗng bàng hoàng mở to cặp mắt. Đến lúc hiểu ra sự tình, muốn mở miệng nói thì người đàn ông kia thức thời nắm bắt cơ hội tiến quân thần tốc vào trong khoang miệng cô. Tay giữ gáy càng tăng thêm lực làm cho nụ hôn càng thêm sâu, càng cuồng dã.

    Đôi cánh tay mảnh khảnh đang buông thõng theo sự bàng hoàng ở hai bên hông anh như muốn bấu víu. Nhưng đến khi nhận ra sự tình, cũng thôi không vùng vẫy, lại nhẹ nhàng ôm lấy tấm lưng kia, cặp mắt mở to cũng từ từ khép lại.

    Mà người đàn ông kia đang chiếm thế thượng phong, đến khi nhận được sự hồi đáp lại càng thêm bá đạo. Cho đến khi người phụ nữ trong ngực dường như đã muốn xụi lơ, anh mới luyến tiếc rời khỏi.

    Ngón tay đưa lên khẽ miết nhẹ lên môi cô, khoé miệng lại nhếch lên nở nụ cười thỏa mãn. Xong lại nhẹ nhàng ôm lấy cô, thủ thỉ bên tai: "Em thật sự biết cách dày vò anh!"

    Cô thoáng giật mình bởi câu nói đầy hàm ý, nhưng cũng rất nhanh hiểu được. Khoé miệng nở nụ cười như có như không, lại khẽ siết chặt vòng tay, nửa khiêu khích, nửa an ủi.

    Qua một lúc, nhìn lại sắc trời cũng không còn sớm, ánh chiều tà cũng đã dần lịm đi, cô dịu dàng cất giọng: "Đi xuống nhà thôi, chắc mọi người cũng đã đến rồi!

    " Uhm! "

    Anh gật đầu, từ từ buông cô ra, mỉm cười nắm lấy tay cô kéo ra khỏi phòng, cho đến khi đã vào phòng ăn, vẫn nắm lấy tay cô chưa từng buông.

    Nhìn thấy hai vị trưởng bối đang hiện diện trước mắt, anh thoáng sững sờ một chút, liền sau đó đứng thẳng người, mỉm cười lên tiếng:" Con chào bác trai, bác gái! "Sau lại quay sang nhìn những người còn lại, gật đầu hòa nhã xem như lời chào.

    Nhìn hai đứa trẻ thân thiết tay trong tay, Trọng Huy mỉm cười hài lòng. Xem ra tụi nó đã tiến triển không ít. Thật là đáng mừng. Ông gật đầu:" Uhm, chào cháu! Nào, lại đây ngồi cùng bác! "

    Lúc này cả nhà cô đã có mặt đông đủ, đang quây quần bên bàn ăn, có vẻ như đang chờ hai người họ. Cô bối rối lên tiếng:" Ba, mẹ, anh, chị. Mọi người đến đủ cả rồi à! Đang nói chuyện gì vậy? "

    Quay sang người đang đứng cạnh, tay vẫn còn chưa có buông, cô nhỏ giọng:" Anh lại đó ngồi với ba và anh hai em đi! "

    Anh nhìn cô, lưỡng lự một chút rồi cũng gật đầu. Sau đó tiến đến chiếc ghế trống bên cạnh Trọng Huy, ngồi vào.

    Liền đó, Trọng Hải cũng lên tiếng:" Đang nói về việc ngày mai đi Vũng Tàu. Xem như đã xong rồi. Thống nhất mai 9 giờ khởi hành. Tập trung ở nhà ba mẹ ".

    Cô gật đầu:" Uhm! Chị biết rồi. Em đã đặt phòng chưa? "

    " Đã xong. Biệt thự không đủ phòng cho cả nhà mình nên em đặt bên khách sạn The Imperial, đối diện bãi sau. Chỗ đó bốn sao rưỡi, em nghĩ chắc là ổn, mọi tiện ích đều đầy đủ, không cần phải đi xa ". Trọng Hải trả lời.

    " Uhm! "Cô gật đầu." Chị biết chỗ đó. Như vậy cũng tốt! "

    Cô kéo ghế ngồi xuống bên cạnh mẹ cô, lại bất chợt nhìn qua Lâm Dương, cậu nhóc có vẻ như không được vui, cũng không giống mọi ngày quấn lấy cô, mặt ỉu xìu hai tay chống má.

    Nhìn bộ dáng này của nhóc, cô không kìm được hiếu kỳ, lên tiếng hỏi:" Lâm Dương, con lại làm sao vậy? Không vui? "

    Trọng Khang nhìn con trai, lắc đầu:" Không được đi Phú Quốc nên nó mới như vậy. Em không cần để ý ".

    " Là như vậy? "Cô tỏ vẻ ngạc nhiên, nhưng cũng nhanh chóng hiểu được.

    Nhìn về phía cậu nhóc, cô mỉm cười:" Ba và chú Gia Huy còn có việc phải làm. Mấy tháng nữa có được hay không? "

    Lâm Dương nghe vậy ngẩng đầu lên nhìn cô, xong cũng không nói tiếng nào. Cậu vẫn là chưa có hài lòng về lời nói suông này.

    Cô lại mỉm cười, nói tiếp:" Cô hứa với con, trễ nhất là Tết có được không? Đến lúc đó ba con không cho đi, cô và con đi có được không? "

    Lần này cậu nhóc không nén được vui mừng, mắt mở to nhìn cô út của mình, cất giọng:" Cô không cần gạt con! "

    " Cô gạt con lần nào chưa? "

    " Không có! "Lâm Dương lắc đầu." Cô hứa là phải giữ lời nhé! "

    " Được! "Cô gật đầu." Vậy không cần ủ rũ nữa. Cười cho cô xem nào! "

    Lâm Dương liền nhe hàm răng sún cười toe toét. Xem ra chỉ có cô út là người có đủ sức kiên nhẫn với nó, cũng chỉ có cô út là thương nó mà thôi.

    " Em không cần chiều nó. Riết rồi không biết phân biệt nặng nhẹ! "Trọng Khang thêm lời.

    Cô cũng chỉ biết nở nụ cười bất đắc dĩ. Ai biểu cháu của cô đáng yêu như vậy, cô vẫn không cách nào không chiều tụi nó.

    " Được rồi, cả nhà dùng cơm đi thôi! Xong rồi nói chuyện tiếp!"Ngồi nghe cuộc nói chuyện của đám nhỏ, Trọng Huy ở một bên mỉm cười theo dõi, cũng lên tiếng.

    Đã rất lâu rồi cả nhà chưa có dịp sum họp đầy đủ như vậy, thật là tốt. Đứa con gái này của ông cũng đã thay đổi rồi, cũng đã cười nhiều hơn, nói nhiều hơn.

    Quay sang nhìn đứa nhỏ bên cạnh, ánh mắt cậu ta đối với con Bé vô cùng cưng chiều, mà đứa con gái của ông đối với cậu ta cũng là có tâm. Chỉ mong hai đứa sẽ có kết quả tốt, thì bậc làm cha làm mẹ sẽ thật sự yên lòng rồi!
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  5. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 64: Hắn tìm đến

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tại căn biệt thự tại phía tây thành phố, một người đàn ông ngoài ba mươi đang ngồi trên bàn làm việc xem tư liệu, dáng vẻ dường như khá chuyên chú. Mày rậm thỉnh thoảng nhăn lại, cũng toát ra vẻ bực tức cố kiềm chế không dám bộc phát. Có lẽ công việc không được thuận lợi lắm.

    'Cốc cốc', tiếng gõ cửa vang lên. Hắn cũng không có ngẩng đầu, tay vẫn lật đi lật lại đống giấy tờ hỗn độn trên bàn, chỉ thản nhiên cất giọng: "Vào đi!"

    Người gõ cửa nghe được chỉ thị liền mở cửa tiến vào. Đi đến trước bàn làm việc, kính cẩn thưa: "Cậu chủ, đã có kết quả điều tra".

    Lúc này, hắn mới từ từ ngẩng đầu lên nhìn người vừa lên tiếng, sau đó chuyển rời tầm mắt về phần tư liệu mà người nọ đang cầm trên tay, cất giọng trầm trầm: "Để đó đi!"

    Người bước vào chính là thư ký riêng của hắn, năng lực làm việc cũng không tồi, chỉ mới chưa đầy năm ngày đã cho hắn kết quả.

    "Cậu chủ còn gì phân phó không ạ?" Anh ta e dè hỏi.

    Hắn ta vẫn không có ngẩng đầu, lên tiếng: "Được rồi, anh về nhà đi. Cần gì tôi sẽ gọi".

    "Vâng tôi biết rồi!"

    Nói dứt lời, anh ta khẽ nghiêng người rồi rời khỏi. Cậu chủ đã nói như vậy, anh ta còn nán lại làm gì.

    Cánh cửa phòng làm việc vừa khép lại, hắn cũng không còn bình tĩnh được nữa. Cây bút cầm trên tay khẽ run rẩy rồi lại nhẹ nhàng rơi xuống trên trang giấy. Thân hình hắn trở nên vô lực đổ ầm xuống, nhắm mắt tựa đầu vào thành ghế, hai cánh tay buông thõng bất cần.

    Hắn đã rời khỏi nơi này bốn năm. Đến lúc hắn trở về, việc đầu tiên hắn làm là đi tìm cô. Nhưng là, hắn không biết phải đối mặt với cô như thế nào, bởi hắn đã khiến cô tổn thương sâu sắc.

    Phải, hắn đã trốn tránh, tự tìm cho mình một lý do có thể quên được cô. Chính là, hắn yêu cô, hắn thật sự rất yêu cô. Hắn không cách nào khống chế bản thân không nhớ đến cô. Nhưng khi nhận ra cô đã lấy mất trái tim hắn, cũng chính là lúc hắn đã khiến cô tổn thương sâu sắc.

    Bốn năm, hắn cho rằng ngần ấy thời gian, cô có lẽ cũng đã quên đi chuyện năm xưa, đã có thể nguôi ngoai sự căm hận đối với hắn, một lần nữa có thể tiếp nhận hắn, cô và hắn lại có thể tiếp tục sự dang dở trước đây, cùng hắn xây dựng một gia đình hạnh phúc.

    Người tính không bằng trời tính, sáu tháng trước hắn trở về tìm cô, ngày nào cũng đến trước nhà cô chờ đợi, thế nhưng lại chẳng hề thấy bóng dáng cô. Đến lúc hắn không còn kiên nhẫn, cho người đi điều tra hành tung của cô, mới biết cô đã đi Mỹ.

    Hắn cười tự giễu. Hắn trở về thì cô lại đi. Hắn đã muốn đi tìm cô nhưng là ba hắn không cho phép hắn lại làm chuyện điên rồ, mang một đống công việc chất lên đầu hắn, khiến hắn không còn hơi sức để cho cái ý niệm kia len lỏi trong đầu. Hắn hết cách rồi, hắn thật sự bất lực.

    Cho đến khi nhận được tin cô trở về, hắn vui mừng đến độ muốn lập tức đến tìm cô. Nhưng hay tin cô mổ mắt phải ở nhà tĩnh dưỡng, hắn tạm tha cho cái ý niệm kia, tiếp tục chuyên tâm vào công việc, đợi một thời gian nữa sẽ lại tìm đến.

    Vậy mà vài ngày trước, người của hắn báo cho hắn biết, bên cạnh cô xuất hiện một người đàn ông, khiến hắn máu nóng lên đầu, cộng thêm hợp đồng hắn hao tâm tổn trí suốt mấy tháng để củng cố địa vị của hắn, lại không rõ lý do bị hủy.

    Hai sự việc cùng lúc xảy đến thật sự là làm cho hắn ăn ngủ không yên. Một mặt hắn phải tìm đến công ty kia hỏi rõ lý do vì sao lại hủy hợp đồng khi mà đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản. Mặt khác hắn lại cho người điều tra về cô cùng người đàn ông kia, muốn xác định rõ ràng mối quan hệ giữa hai người họ.

    Hắn không cam tâm, hắn sẽ không khuất phục, nhất định không thể đầu hàng. Vị trí vốn thuộc về hắn, hắn phải ngồi thật vững. Còn cô, người phụ nữ của hắn, hắn nhất định phải mang về, không thể chắp tay mang cô dâng cô cho kẻ khác. Dù cô có hận hắn, hắn cũng nhất định khuông buông tha cho cô!

    Qua một lúc, khi đã suy nghĩ thấu đáo, hắn ngồi thẳng dậy, cầm lấy phần tư liệu kia, mở ra. Đập vào mắt hắn là tấm hình cô và người đàn ông kia ở cùng nhau, mà nụ cười trên gương mặt cô mới rạng rỡ làm sao!

    Suốt khoảng thời gian cô và hắn ở bên nhau, cô chưa từng nở nụ cười như vậy với hắn. Nụ cười kia như mũi dao đâm vào tim khiến hắn không ngừng rỉ máu. Vì sao? Hắn tự hỏi vì sao? Vì sao cô đối với hắn lạnh lùng xa cách, mà với người đàn ông kia, cô lại gần gũi ấm áp như vậy?

    Hình ảnh trước mắt khiến đôi mắt hắn bỏng rát. Tấm hình trong tay theo đó mà bị một lực mạnh bạo vò nát không còn nhìn ra hình dạng. Mà bên dưới tấm hình hắn đã vò nát là muôn vàn hình ảnh của cô và người đàn ông kia tươi cười thân mật.

    Hắn tức tối quăng đi hết những tấm hình kia, đến khi chỉ còn lại một phần tư liệu được đóng ghim cẩn thận, hắn mới thôi không còn bực dọc.

    Cầm lấy sấp giấy kia, hắn bắt đầu chuyên tâm xem xét. Ngày tháng cùng những chuyện xảy đến với cô đều được ghi tường tận chi tiết. Cô làm gì, đi những nơi nào, tiếp xúc với ai.. Mọi hành tung của cô đều được ghi lại tỉ mỉ.

    Điều khiến hắn không ngờ đến là việc cô đi Mỹ lại ảnh hưởng lớn đến như vậy. Hắn để cho cô yên ổn, nhưng điều đó lại khiến hắn hối hận vô cùng. Ở nơi đất khách cô lại có thể quen được một người đàn ông ưu tú như vậy. Mà gia thế của người kia lại cũng không tầm thường.

    Nhìn qua lý lịch của người đàn ông kia, hắn khẽ nhếch khoé miệng. SLC! Lại là SLC! Hắn lại làm ở cái công ty kia!

    Nhìn một lượt từ trên xuống dưới, hắn lại không nhìn thấy chức vị của anh ta. Hắn suy nghĩ, cố tìm ra một lời giải thích hợp lý.

    Lại nhớ đến SLC, cái công ty thần bí không biết rõ lai lịch ông chủ, phòng kỹ thuật cũng không biết nhân sự gồm những ai. Hắn gán ghép lại, có lẽ anh ta làm ở phòng này đi!

    Xem như đã sáng tỏ, hắn tựa đầu vào thành ghế nhắm mắt. Một sự yên tĩnh đến đáng sợ, dường như báo hiệu một trận phong ba sắp đến.

    Không sai! Qua một lúc, ánh mắt hắn bất chợt mở to, sự sắc bén trong đôi con ngươi đã hằn lên tia máu. Đôi bàn tay to lớn cuộn chặt thành quyền. Hắn đã có quyết định cho bản thân!

    Đứng dậy rời khỏi phòng làm việc, hắn tức tốc đi đến gara, lái xe rời khỏi. Chiếc xe màu đen trong màn đên càng trở nên kinh hãi.

    Xe dừng lại nơi đối diện ngôi biệt thự quen thuộc mà trước đây hắn đã đến vô số lần. Hắn chăm chú nhìn vào tìm kiếm thân ảnh quen thuộc. Thế nhưng ở khoảng cách xa như vậy, hắn cho dù cố căng cặp mắt hết cỡ cũng không thể nào tìm được cô. Nhưng hắn dám chắc một điều, cô đang có mặt ở nơi đó.

    Cho xe tiến vào một góc khuất, hắn kiên nhẫn chờ đợi. Bởi hắn biết, một lát nữa sẽ được nhìn thấy cô.

    Quả nhiên chưa đầy một giờ đồng hồ, bên trong ngôi biệt thự kia đã có động tĩnh. Người người bước ra khỏi nhà, nói nói cười cười rôm rả.

    Bóng hình hắn ngày nhớ đêm mong cũng xuất hiện trước mắt khiến hắn hơi sửng sốt, liền ngồi thẳng dậy nơi ghế lái, mắt chăm chú dõi theo thân ảnh kia.

    Người nhà của cô, hắn đều biết, nên dĩ nhiên người còn lại hắn không biết chính là người trong bức hình kia, không sai.

    Ba chiếc ô tô lần lượt rời khỏi căn biệt thự, mà chiếc cuối cùng chính là xe của cô. Hắn biết, biết rất rõ ràng mọi thứ về cô.

    Xe cô đi rồi, hắn cũng lặng lẽ chạy theo sau, giữ một khoảng cách nhất định, cho đến khi rẽ vào cánh cổng kia, đỗ thẳng vào gara, khiến hắn không thể thấy cô thêm một giây phút nào nữa.

    Hắn đập mạnh vào bánh lái trước mặt, ánh mắt sắc lạnh không thấy một điểm nhu tình. Có lẽ chính bản thân hắn cũng không biết tại sao lại muốn đi đến nơi này, dẫu biết rằng chẳng thể nào đường đường chính chính đứng trước mặt cô, nhưng là, hắn vẫn kiên nhẫn chờ đợi, đợi gặp được cô, để cô biết rằng hắn đã trở lại!

    Hắn hạ cửa kính xuống, lấy thuốc lá cùng bật lửa châm lên, rít hết điếu này đến điếu khác, gạt tàn vương vãi trên đất cũng dần theo gió tản đi, chỉ còn lại những đầu lọc màu trắng tụ một chỗ bên dưới gầm xe.

    Nhìn về hướng ngôi nhà trước mắt, hắn cứ lẳng lặng ngồi trong xe dõi theo. Cho đến khi mọi ánh đèn đều đã tắt, hắn mới từ từ nâng cửa kính xe, đề máy, chầm chậm rời khỏi.

    Hắn trở về, đổ gục xuống trên chiếc giường lớn, trong đầu hiện lên quãng thời gian trước đây cùng cô vui vẻ, lại đến cái ngày hắn khiến cô hận hắn..

    Hắn thật sự hối hận, hối hận vì những gì hắn đã làm. Hắn tự hỏi bản thân, liệu còn có thể cứu vãn nữa hay không?

    Hắn hạ quyết tâm, ngày mai hắn sẽ đến tìm cô, xin cô tha thứ, sẽ bù đắp những tổn thương hắn đã mang đến cho cô, sẽ vì cô mà làm tất cả, sẽ mang đến hạnh phúc cùng những điều tốt đẹp nhất cho cô. Hắn tin cô vẫn còn chưa quên hắn, cô vẫn còn tình cảm với hắn. Cho dù cô không còn tình cảm với hắn, hắn cũng sẽ không bỏ qua cho cô, nhất định phải khiến cô trở về bên hắn, nhất định!
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  6. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 65: Đi nghỉ dưỡng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nhìn bốn chiếc ô tô lần lượt nối đuôi nhau rời khỏi căn biệt thự, hắn ngồi trong xe tự hỏi đây là chuyện gì xảy ra?

    Hắn đi theo chiếc xe của cô đến nơi này từ sớm, hòng đợi một lúc nào đó sẽ gặp cô để nói chuyện. Không ngờ đợi mãi vẫn là công cốc, đến bây giờ lại thấy những bốn chiếc xe cùng nhau rời khỏi.

    Hắn nghĩ mãi không ra lý do, nên vẫn là âm thầm đi theo sau để tìm hiểu. Cho đến khi đã rời khỏi thành phố, rẽ qua ngã ba Vũng Tàu, hắn mới đoán ra, khả năng duy nhất chỉ có thể nói, đó là gia đình cô đi nghỉ dưỡng.

    Quả nhiên hắn đoán không sai, khi bốn chiếc xe cùng đi vào bãi đỗ của khách sạn The Imperial, người trên xe lục tục bước xuống cùng với hành lý, hắn đã hiểu.

    Hắn ngồi trong xe một lúc, sau cũng đánh tay lái cho xe chạy vào bãi đỗ khách sạn. Hắn cho rằng, hắn đi theo cô đến đây rồi, hắn không tin không thể gặp được riêng cô. Chỉ cần theo sát, hắn cũng sẽ biết cô ở phòng nào, lại có thể gặp được cô rồi, sẽ rất nhanh.

    Bên trong sảnh khách sạn, sau khi xuất trình chứng minh, lễ tân đưa cho Trọng Hải thẻ phòng và dặn dò kỹ lưỡng.

    Cầm năm thẻ phòng trên tay, Trọng Hải nhếch miệng mỉm cười đi đến sofa nơi mọi người đang ngồi chờ.

    Đưa thẻ phòng cho mỗi người xong, Trọng Hải lên tiếng: "Được rồi, đi thôi!"

    "Thẻ của chị đâu?" Thấy mọi người đều có thẻ phòng của mình mà bản thân lại không có, Diễm Linh nhíu mày cất giọng nghi hoặc.

    Trọng Hải khoé miệng giựt giựt, xong lại nở nụ cười miễn cưỡng: "Chị ở cùng phòng với anh rể nha!"

    "Trọng Hải!" Cô lớn tiếng gọi. "Em có ý gì đây? Em đặt mấy phòng?"

    "Năm phòng. Ba mẹ một phòng, gia đình anh hai một phòng, gia đình chị ba một phòng, em với Lâm Dương một phòng, chị với anh rể một phòng".

    "Em cố tình có phải hay không?" Cô tỏ vẻ không hài lòng.

    Trọng Huy ở một bên nghe cũng cảm thấy con út đùa quá trớn, vội lên tiếng: "Trọng Hải, không cần đùa giỡn như vậy!"

    "Ba à, thật sự con chỉ đặt có năm phòng. Full hết rồi, không còn phòng nữa!" Trọng Hải vẫn là chưa chịu lòi đuôi cáo, vẫn ngoan cố bào chữa.

    "Không cần gạt chị, để chị đặt thêm một phòng khác". Cô không đôi co nữa, đã muốn bước đến quầy lễ tân.

    Khải Phong đứng một bên cũng khẽ nhíu mày. Cậu em vợ này thật sự thích đùa, nhưng đùa kiểu này thật sự không hay chút nào, anh cũng không thể hùa theo được.

    "Anh đi cùng em!"

    Liền sau đó, Khải Phong, Diễm Linh cùng Trọng Hải đi đến quầy lễ tân. Kết quả, cô lễ tân nói rằng còn phòng nhưng cùng lầu thì không còn nữa. Trọng Hải vui vẻ ra mặt nhưng cô lại không hài lòng, quay sang lườm cậu em trai một cái.

    "Vậy em ở phòng anh đi, anh cùng Trọng Hải ở một phòng cũng được".

    "Nhưng mà!" Cô nhìn anh lưỡng lự.

    Nhìn vẻ mặt của cô, anh cúi đầu xuống nói nhỏ bên tai cô câu gì đó, lại thêm mọi cặp mắt đều hướng về phía cô khiến mặt cô đỏ hồng một mảng.

    Ngay lúc này Trọng Hải đột ngột lên tiếng: "Chị à, em đặt phòng đều là phòng hai giường, tùy chị quyết định đó. Hơn nữa mình đến đây chơi là chính, ngủ nghê có bao nhiêu đâu mà chị lo. Không lẽ chị không tin nhân cách anh rể hay sao?"

    Nghe những lời này, Khải Phong cùng Diễm Linh đều đưa cặp mắt về phía Trọng Hải, khiến lời muốn nói tiếp theo của cậu ta phải nuốt ngược trở lại. Ai nấy đều khẽ lắc đầu, nhưng cũng nhanh hiểu được dụng ý của cậu. Chỉ là, cô vẫn còn bài xích quá mà thôi, nhất thời chưa thể thích ứng là điều dễ hiểu.

    Nhìn vẻ mặt đắc ý của Trọng Hải, anh biết cậu ta đang cố tình gán ghép, nhưng là, anh nào có ý nghĩ như vậy chứ!

    Quay sang nhìn vẻ mặt của cô, tốt nhất không nên chạm đến giới hạn, nếu không, hậu quả sau đó, không ai gánh nổi.

    Anh bước lại quầy lễ tân, đưa thẻ phòng của mình, lên tiếng: "Đổi giúp anh hai phòng cạnh nhau, lầu nào cũng được".

    Cô lễ tân mỉm cười nhận lấy thẻ phòng, cất giọng ngọt ngào: "Dạ được, anh chờ một lát".

    Diễm Linh ở bên cạnh nghe vậy hơi nhíu mày. Khải Phong nhìn cô mỉm cười: "Anh cùng em ở một lầu là được!"

    Diễm Linh hơi ngượng ngùng một chút nhưng cũng không nói gì, chỉ gật đầu: "Vậy cũng được".

    Liền sau đó, cô lễ tân nhanh chóng đưa hai thẻ phòng mới cho Khải Phong, cất giọng: "Thẻ phòng của anh đây ạ!"

    "Được, cảm ơn em!"

    Khải Phong gật đầu với cô lễ tân, xong lại quay sang Diễm Linh, lên tiếng: "Được rồi, ra chỗ ba mẹ em đi, cả nhà đang đợi".

    Diễm Linh tỏ ra đôi chút miễn cưỡng, nhưng cũng không nói gì thêm, gật đầu rồi tiến về chỗ cả nhà cô đang ngồi đợi.

    Trở về nói cùng Trọng Huy, ông cũng thấy khá ổn, lên tiếng: "Được rồi! Giờ tạm thời như vậy đi. Lên phòng cất đồ rồi đi ăn trưa đã, để mấy đứa nhỏ quá bữa sẽ không tốt cho dạ dày".

    Cả nhà Diễm Linh lục tục đi vào thang máy. Cửa vừa khép lại, người đàn ông ngồi ở góc khuất lúc này mới đứng lên đi về quầy tiếp tân, xuất trình chứng minh thư, lên tiếng: "Cho anh một phòng ở lầu năm".

    "Dạ vâng, anh chờ một chút". Cô lễ tân niềm nở nhận lấy chứng minh thư.

    Chưa đầy một phút liền giao thẻ phòng cho khách: "Thẻ phòng của anh". Sau đó giơ tay phải hướng về thẳng máy, kính cẩn thưa: "Xin mời đi theo lối này đến thang máy".

    Hắn nhận lấy thẻ phòng, mặt không biểu cảm đi về hướng thang máy. Hắn ở một góc quan sát gia đình cô, khoảng cách không xa nên có thể nghe thấy cuộc nói chuyện của họ.

    Hắn tự nhủ, hắn ở gần cô như vậy sẽ có thể dễ dàng nắm bắt mọi hành tung của cô. Tối, hắn sẽ đi tìm cô, sẽ khiến cô không thể trốn thoát hắn thêm được nữa.

    Còn có, người đàn ông ở bên cạnh cô, hắn cũng phải đến cảnh cáo, cho anh ta biết cô là người của hắn, nên cách cô xa một chút, tốt nhất là trở về nơi của anh ta, hắn không cho phép có bất cứ người đàn ông nào gần gũi người phụ nữ của hắn. Hắn không cho phép! Tuyệt đối không cho phép! Cô chỉ có thể là của hắn, của riêng hắn mà thôi!

    Lúc này, gia đình cô ai cũng vào phòng người nấy, chỉ còn lại Khải Phong cùng Diễm Linh đi lên thêm hai tầng lầu.

    Tra thẻ từ vào khóa, cô xoay nắm cửa mở ra rồi bước vào phòng, cắm thẻ vào công tắc điện. Khải Phong cũng bước vào theo đặt hành lý ở một bên, cũng không có ý định đi ra. Cô nhìn anh một chút rồi định cầm lấy vali của mình chuẩn bị rời khỏi.

    Đúng lúc này Khải Phong chợt lên tiếng: "Em cứ để đó đi, lát về rồi chuyển qua sau. Giờ đi xuống dưới ăn trưa đã, mọi người có lẽ đang đợi rồi!"

    Nghe anh nói cũng có lý, cô gật đầu: "Vậy mình đi xuống dưới trước".

    Khải Phong cũng mỉm cười gật đầu, cùng cô rời khỏi.

    Đi được vài bước, cô bỗng nhiên khựng lại tại chỗ, mày lá liễu nhíu lại thật chặt, sắc mặt lại có vẻ trắng bệch.

    Ảo giác, là ảo giác có phải hay không? Sẽ không phải là hắn! Đúng, không thể nào là hắn! Hắn làm sao có thể xuất hiện ở nơi này! Không thể!

    Cô tự trấn an bản thân mình. Có lẽ cô đã lo lắng, sợ hãi quá mức nên mới có thể sinh ra loại ảo giác này đi. Không có lý nào hắn lại có thể xuất hiện ở nơi này.

    Chắc là người giống người mà thôi. Đã bốn năm rồi cô chưa từng gặp lại hắn, hắn giờ đây thay đổi như thế nào cô cũng không biết, đúng hơn là cô chẳng còn quan tâm nữa rồi.

    Cô và hắn đã chẳng còn quan hệ gì nữa, cô cũng chẳng thiết gì đến hắn, cũng chẳng còn hận. Bởi vì, cô đã hoàn toàn rũ bỏ tất cả mọi thứ thuộc về hắn.

    Chẳng còn yêu, nên cũng chẳng còn hận. Hoặc giả có thể nói, cô có lẽ đối với hắn cũng không phải là yêu như đã nghĩ!

    Khải Phong nhìn biểu hiện của cô thì tỏ ra lo lắng, đi đến trước mặt cô, lên tiếng hỏi: "Em làm sao vậy? Không khoẻ sao?"

    Tầm mắt bị che khuất, cô mới hoàn hồn trở lại, khẽ lắc đầu nở nụ cười miễn cưỡng: "Dạ không có, em không sao. Có lẽ đi đường xa nên hơi mệt một chút mà thôi!"

    Khải Phong thở phào nhẹ nhõm: "Vậy trở lại phòng nghỉ ngơi một lát đi, anh xuống dưới mang đồ ăn lên cho em".

    Cô lại lắc đầu: "Em không sao thiệt mà. Không cần lo lắng như vậy!"

    "Thật sự?" Anh vẫn là lo lắng không yên.

    Bám vào cánh tay anh, cô mỉm cười: "Đi thôi. Mọi người còn đang đợi".

    "Uhm!" Anh mỉm cười gật đầu cùng cô bước vào thang máy.

    Ôm chặt cánh tay người đàn ông này, cô cảm thấy trong lòng thật sự bình an, cảm giác hoàn toàn khác biệt, tựa như chỉ muốn ỷ lại vào anh, hoàn toàn giao phó cho anh.

    Phải, quá khứ đã qua, cô cũng nên để cho nó qua đi. Hiện tại là thứ cô nên nắm giữ thật chặt, cũng là dốc lòng tiến về phía trước.

    Có lẽ đã đến lúc cô cùng anh đối diện mọi chuyện rồi. Dù cho kết quả thế nào, cô cũng sẽ vui vẻ đón nhận.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  7. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 66: Bình yên trước cơn sóng lớn

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Dùng xong bữa trưa, cả nhà Diễm Linh kéo nhau ra biển. Khí hậu biển vào mùa mưa cũng không quá gắt, giữa trưa có thể thoải mái đi dạo trên bờ cát cũng là điều không tồi.

    Lâm Dương có vẻ háo hức hơn cả, dẫn đầu đoàn người cười nói huyên thuyên. Người lớn ở trên bờ muốn làm gì thì làm, còn cậu tung tăng cầm theo chiếc phao một mình đi xuống nước. Dáng vẻ này mới thật sự được xem là phù hợp với một đứa nhỏ.

    Bãi biển tư nhân ở Vũng Tàu có phần sạch sẽ hơn nhiều so với khu vực biển tự do. Ghế cùng dù tránh nắng cũng mang màu sắc riêng.

    Chọn một ví trí đẹp ít người, gia đình cô an vị tại nơi đó. Đã rất lâu rồi chưa có những giây phút thoải mái cùng tự tại như vậy, trên mặt ai nấy đều là ý cười.

    Ngồi một lúc nhìn ngắm cảnh biển cũng thấy chán, Diễm Linh ngồi thẳng dậy cất giọng với người đàn ông bên cạnh: "Anh có muốn xuống tắm một chút hay không?"

    Nghe người phụ nữ bên cạnh lên tiếng hỏi, Khải Phong liền bật dậy kéo chiếc kính mát trên sóng mũi xuống, nhìn cô mỉm cười: "Em có xuống hay không?"

    Cô giương mi một chút, cũng nhanh mỉm cười trả lời: "Hoặc là đi dạo một chút!"

    "Được!"

    Khải Phong gật đầu, đứng lên rời khỏi ghế, rồi đưa tay đến trước mặt cô, ý muốn dìu cô đứng lên. Cô cũng không ngượng ngùng liền nắm chặt lấy, theo lực kéo từ người đứng trước mặt, bật dậy khỏi ghế.

    Khi đã đứng thẳng người, cô đi đến trước mặt Trọng Huy cùng Mộc Diệp, lên tiếng: "Tụi con đi dạo một chút!"

    "Uhm, đi đi!" Trọng Huy mỉm cười gật đầu. Để tụi nhỏ thoải mái bên nhau bồi đắp tình cảm là điều tốt.

    Khoác trên mình chiếc đầm maxi dài đến gót chân, trên đầu là chiếc mũ rộng vành che đi già khuôn mặt, cô bước đi nhẹ nhàng trên cát bằng đôi chân trần.

    Cơn gió đi qua mang theo vị mằn mặn của nước biển thổi bay làn váy khiến cho thân ảnh cô càng thêm yếu mềm, lại vô cùng kiều diễm.

    Dừng chân sát bờ biển, những ngọn sóng nhấp nhô đánh về dưới chân mang đến cảm giác khoan khoái. Cô đứng tại chỗ, đưa ánh mắt nhìn về khoảng không ngoài xa kia, nước biển một màu xanh với những ngọn sóng trắng xóa xô nhau đánh vào bờ khiến lòng người thanh thản biết bao.

    Cũng đã lâu cô chưa được hưởng thụ cảm giác thanh bình như thế. Phải, cô thích biển, yêu nhất cảnh biển với những con sóng xô bờ, lại càng yêu thích ánh hoàng hôn bên bờ biển, nhìn mặt trời lên, lại nhìn mặt trời lặn..

    Lòng cô lúc này cũng lăn tăn hệt như những ngọn sóng ngoài kia. Nhớ lại bóng dáng cô vừa nhìn thấy cách đây không lâu trong khách sạn, một nỗi sợ hãi không tên chợt dâng cao. Nó giống như đang nhắc nhở cô vậy. Có lẽ đã đến lúc phải đối mặt rồi.

    Cô nhẹ nhàng nhắm mắt lại, dang tay ra đón lấy hương vị biển cả, thả hồn theo cơn gió, tựa như một sự phó thác, muốn hòa tan cùng gió, cùng biển cả mênh mông, mong xua đi những phiền muộn trong lòng, để nước biển gột rửa hết những vết thương chồng chất, để cô có thể đối mặt với quá khứ, hướng tới một ngày mai tươi sáng trong ánh mặt trời.

    Khải Phong đứng một bên ngắm nhìn bức tranh sống động mà trong lòng thổn thức. Mỹ nhân thật đẹp nhưng lại vô cùng bi ai. Trên mặt cô là một nỗi buồn sâu kín. Phải chăng cô đang cố tỏ ra quật cường, đến nỗi khiến chính bản thân bị dày vò khổ sở nhưng vẫn cố gượng cười?

    Anh muốn hỏi cô nhưng cũng là đang tự hỏi bản thân: Diễm Linh, đến lúc nào em mới có thể trải lòng với anh? Nhìn em thế này, anh cảm thấy bản thân vô cùng bất lực, lại không biết bản thân phải làm thế nào mới khiến em hoàn toàn tin tưởng mà giao phó cho anh hết thảy đây?

    Đi đến sau lưng dịu dàng ôm cô vào lòng với ý niệm mang đến cho cô sự tín nhiệm, để cô có thể dựa vào trút hết mọi phiền não trong lòng. Nhưng có lẽ, đó chỉ là suy nghĩ đơn phương của riêng anh mà thôi.

    Chợt giật mình bởi vòng tay hữu lực phía sau, nhưng cũng rất nhanh khôi phục vẻ thường ngày bởi hơi thở quen thuộc. Không biết tự lúc nào, người đàn ông này đã mang đến cho cô cảm giác thật bình yên.

    Bờ vai này thật rộng lớn, cánh tay này thật vững chắc, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể để cô bấu víu những lúc khó khăn, để cô có thể dựa vào những lúc mỏi mệt.

    Anh đã giữ một vị trí nhất định trong lòng cô, nhưng là vị trí nào, chính cô cũng không thể rõ ràng. Có lẽ trong lúc nhất thời, cô chưa thể nhìn thấu, bởi bóng ma trong cô vẫn đang tồn tại, che khuất đi thứ ánh sáng bất diệt vốn có!

    "Em rất thích biển đúng không?" Nhận thấy người trong lòng đã không còn sự thảng thốt, anh lên tiếng hỏi.

    "Dạ!" Cô mỉm cười gật đầu.

    Không ai nói thêm câu nào, chỉ lẳng lặng đứng đó nhìn về đại dương bao la. Trong lòng chảy qua một dòng nước ấm, chỉ muốn thời gian đừng trôi quá nhanh, để có thể cảm nhận sự tồn tại của đối phương, thật bình yên, thật thư thái.

    Qua một lúc, anh nắm lấy tay cô chạy dọc theo bờ biển, chơi đùa cùng những con sóng nối đuôi nhau đánh vào bờ. Khuôn mặt cô nở nụ cười rạng rỡ dưới ánh mặt trời tựa thiên sứ hạ phàm khiến lòng anh ngây ngẩn, chỉ muốn lưu giữ khoảnh khắc này mãi mãi.

    Ở một nơi cách chỗ cô đứng không xa, một người đàn ông đứng đó quan sát đã lâu. Ánh mắt sắc lạnh gằn từng tia máu, trông vô cùng đáng sợ. Bàn tay cuộn chặt nổi cả gân xanh. Toàn thân hắn toát lên sự lạnh lẽo tựa băng hàn.

    Cô đi đến đâu, hắn đều lẳng lặng theo sau. Cô làm những gì, hắn đều âm thầm quan sát. Hắn chỉ là không ngờ, cô đã thật sự thay đổi, thay đổi đến nỗi hắn không thể tưởng tượng.

    Khuôn mặt kia vẫn như xưa không có gì thay đổi, thậm chí còn trở nên kiều diễm hơn, thành thục hơn. Nhưng là nụ cười trên môi cô đã có chút độ ấm, không còn là sự miễn cưỡng giống như trước đây khi đối mặt với hắn.

    Khi cô còn ở bên hắn, cô giống như thật sự miễn cưỡng, không tự nhiên. Những lúc hắn muốn nắm tay cô, cô luôn rụt rè. Những lúc hắn muốn ôm cô, cô dường như muốn tránh hắn thật xa. Còn khi hắn muốn hôn cô, cô đều tìm cách né tránh, cho nên hắn đều là cưỡng hôn cô mà thôi.

    Chính vì cô đối với hắn luôn thờ ơ lãnh đạm, hắn không cách nào có thể hiểu được cô. Hắn luôn tự hỏi hắn yêu cô nhiều như vậy, còn cô, cô có yêu hắn hay không?

    Hắn nói hắn yêu cô không dưới trăm lần, nhưng là, hắn chưa từng nghe cô nói yêu hắn. Thậm chí khi hắn chủ động hỏi cô, cô cũng chưa từng gật đầu dù chỉ một lần, trên mặt vẫn là không chút gợn sóng.

    Có lúc hắn thật sự cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi đoạn tình cảm này, nhưng là nghĩ cũng chỉ là nghĩ, hắn không có cách nào buông bỏ.

    Vậy mà giờ đây, nhìn cô ở trong lòng người đàn ông kia vô cùng tự nhiên, mặc cho anh ta ôm cô lâu như thế, cô vẫn cứ ở yên đó không có ý định tránh đi. Ai có thể đến nói cho hắn biết đây là chuyện gì xảy ra?

    Hắn ở bên cô ba năm, lại không bằng một người chỉ mới quen được vài tháng. Tình yêu hắn đối với cô chân thành bao nhiêu, đổi lại được sự đối đãi lạnh nhạt như vậy hay sao?

    Hắn đã phạm phải sai lầm không nên có, nhưng là hắn đâu muốn như thế. Hắn không hề cố ý làm ra điều đó! Cô biết hắn yêu cô nhiều như thế nào, vậy mà cô lại không chút do dự nói lời chia tay, không hề nghĩ cho hắn.

    Hắn thừa nhận hắn đã làm cô tổn thương sâu sắc, nhưng là tình cảm hắn đối với cô là chân thật, không một chút giả dối. Hắn không tin cô lại không biết. Hắn chỉ là muốn cô thuộc về hắn, để cô không còn muốn rời xa hắn mà thôi.

    Chỉ không ngờ cô lại bài xích hắn đến như vậy, cuối cùng điều hắn làm lại trở thành bóng ma trong lòng cô, khiến cô hận hắn thấu xương.

    Hắn tự trách bản thân quá ấu trĩ, quá nóng vội, đã tự đẩy mình ra khỏi cuộc đời cô. Nhưng là hắn thật sự hối hận rồi!

    Vốn nghĩ rời xa cô một thời gian sẽ khiến cô nguôi ngoai, quên đi tổn thương mà hắn mang đến cho cô. Hắn cho rằng mắt luôn dõi theo cô thì cô sẽ không dễ dàng sa vào lòng người đàn ông khác.

    Nhưng là hắn đã sai, sai đến nỗi không thể cứu vãn. Hắn không nên rời xa cô, để cô tự tại đến bên cạnh người đàn ông khác.

    Hai tay nắm thành quyền, trong lòng hắn là sự tức giận ngút trời, là sự không cam chịu nhưng phải cố dằn lòng, tựa như những con sóng ngầm ngoài biển kia, cứ ngày một tích tụ. Đến một lúc nào đó không còn chấn áp nổi, nó sẽ tạo thành một cơn sóng lớn đủ để xô mọi vật vào bờ, khiến cho những lâu đài cát kiên cố cũng có thể tan rã không còn hình dạng.

    Phải, sức chịu đựng của hắn cũng có giới hạn, không thể cứ mãi nhẫn nhịn được như thế. Chính là, hắn không thể cứ trơ mắt nhìn người phụ nữ của mình vui vẻ trong lòng người đàn ông khác, hắn không có cao thượng như thế.

    Hắn quyết định rồi, hắn nhất định phải mang cô trở về bên hắn. Cô đã là người phụ nữ của hắn rồi, thì cả đời này cô đừng mong rời khỏi hắn. Hắn không cho phép, tuyệt đối không cho phép!
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  8. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 67: Hắn xuất hiện rồi!

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Khuôn viên khách sạn The Imperial vô cùng đẹp và tinh tế. Nhà hàng ở ngay cạnh hồ bơi bên những rặng cây xanh, thật là một không gian thoáng đãng và lý tưởng.

    Thưởng thức bữa tối bên bờ hồ là điều không tồi, vừa trong lành mát mẻ, lại còn có thể ngắm cảnh. Ăn xong lại vẫn có thể ngồi nhâm nhi ly cocktail trái cây thanh mát cũng là một mỹ vị nhân gian.

    Trong khi mọi người vẫn còn ngồi tại bàn ăn nói chuyện rôm rả, Khải Phong cùng Diễm Linh lại cùng nhau đi dạo bên bờ hồ.

    Chỉ mới đi được vài bước chân, Khánh Đan cùng Lâm Dương đã tò tò chạy theo sau, nhưng lại chẳng quang minh chính đại, cứ thập thập thò thò dỏng tai lên nghe, rồi lại không nén được tò mò muốn biết hai người họ đang nói cái gì.

    Ngay từ lúc hai đứa nhỏ bám đuôi, anh và cô đã biết nhưng lại cứ vờ như không biết, xem hai đứa nhỏ đang diễn trò gì. Cho đến khi hai đứa đã muốn to tiếng, không ai chịu nghe ý kiến của ai, cô và anh cùng nhìn nhau mỉm cười, đi đến bên cạnh chúng đang núp ở sau cậu cây.

    Khải Phong cùng Diễm Linh đã đứng trước mặt hai đứa nhỏ mà chúng nó dường như cũng còn chưa nhận ra, vẫn cứ đôi co, anh một câu, tôi một câu, không ai chịu nhường ai. Cho đến lúc bốn cái mặt đã đối nhau, hai đứa nhỏ mới hốt hoảng, miệng chữ o chưa kịp khép lại.

    "Hai đứa làm gì?" Diễm Linh lên tiếng hỏi.

    "Hì hì". Lâm Dương ngoác miệng cười. "Tụi con đang nói chuyện thôi mà!"

    "Phải không?" Cô nhếch miệng cười. "Nói chuyện thì núp ở đây làm gì?"

    Lâm Dương như bị nói trúng tim đen, khoé miệng giựt giựt, ánh mắt đảo qua đảo lại suy nghĩ, cố tìm ra lời lẽ biện minh.

    Qua một vài giây, ánh mắt cậu ta chợt sáng lên, khoé miệng căng ra nụ cười tự mãn, cất giọng: "Con với Khánh Đan đang bàn nhau xem đi đường nào lên đến cây cầu kia nha!" Miệng nói, tay đồng thời chỉ về hướng cây cầu màu trắng bắt ngang giữa bể bơi.

    Khải Phong cùng Diễm Linh đồng thời quay đầu hướng về phía Lâm Dương chỉ. Thiệt không ngờ cậu nhóc này cũng thật đáo để, trong khoảng thời gian ngắn như vậy đã có thể tìm được cái cớ biện minh cho bản thân. Không tồi, rất có khí chất.

    "Con muốn ra đó?" Diễm Linh hỏi lại.

    "Dạ!" Lâm Dương không chần chừ gật đầu.

    "Được. Cô dẫn con ra đó!" Cô mỉm cười gật đầu.

    Thế là hai người lớn, hai trẻ nhỏ cùng nhau hướng về phía cây cầu kia. Bốn người hệt như một gia đình khiến những người đi ngang không khỏi trầm trồ. Trai tài gái sắc, hai đứa nhỏ cũng thật xinh đẹp.

    Lâm Dương và Khánh Đan có vẻ rất háo hức. Đứng ở nơi này có thể nhìn bao quát toàn bộ khuôn viên khách sạn, ánh mắt cậu nhóc cũng thật tinh tường.

    Được vài phút, nhóc Lâm Dương kéo tay Khải Phong gọi: "Chú!"

    Khải Phong cúi xuống nhìn cậu hỏi: "Sao hử?"

    Lâm Dương vẫy tay ý muốn anh ngồi xuống, cậu là muốn nói nhỏ nha.

    Khải Phong cũng chiều theo, ngồi xổm xuống bên cạnh để chiều cao cân bằng. Lâm Dương cũng không đắn đo, nói nhỏ bên tai anh câu gì đó, chỉ thấy anh mỉm cười một cái rồi liền đứng thẳng dậy, quay sang nói với Diễm Linh: "Anh với Lâm Dương đi một chút!"

    Cô mỉm cười gật đầu: "Dạ! Em đợi anh ở đây".

    Khải Phong "Uhm" một tiếng, sau đó dẫn theo Lâm Dương đi ngược trở lại lối vừa đi. Lúc này trên cây cầu, chỉ còn lại cô cùng Khánh Đan đứng ở nơi đó.

    Khải Phong vừa khuất dạng, một người đàn ông đứng quan sát ở một góc khuất liền đi về hướng cây cầu. Hắn chờ đợi giây phút này đã lâu, nếu như phải chờ đến khuya, có lẽ hắn sẽ không còn giữ bình tĩnh được thêm nữa.

    Đi đến sau lưng cô, hắn lên tiếng gọi: "Diễm Linh!"

    Cứ ngỡ người vừa đi đã trở lại, cô mỉm cười quay lại. Lời chưa kịp ra khỏi miệng đã vội nuốt trở lại. Sắc mặt cô trong phút chốc biến hóa lạ kỳ. Sự hoảng hốt cùng sợ hãi lập tức bủa vây khiến cô đứng không vững, suýt chút ngã nhào.

    Nhưng trong khoảnh khắc trước khi cô ngã quỵ, hắn đưa đôi cánh tay đỡ lấy cô. Tuy chỉ vài giây ngắn ngủi cô chưa kịp định thần nhưng trên mặt cô lại hiện rõ sự chán ghét, sự ghê tởm cùng phẫn nộ.

    Liền sau đó cô hất cánh tay hắn ra, cố gồng lại chế trụ bản thân trên chính đôi chân của mình, cất giọng đầy nộ khí: "Buông ra. Đừng động vào tôi!"

    Hắn, người mà cô hận thấu xương, dù có hóa thành tro cô cũng vẫn nhận ra. Hắn đã biệt tích bốn năm rồi, tại sao lúc này lại xuất hiện ở đây, lại còn xuất hiện trước mắt cô?

    Nhớ lại lúc trưa khi rời khỏi phòng khách sạn, người mà cô nhìn thấy quả nhiên là hắn, cô không có hoa mắt, thật sự là hắn, người đang đứng trước mặt cô.

    Tại sao? Cô tự hỏi bản thân mình: Tại sao hắn lại xuất hiện chứ? Tại sao lại đến đây dày vò cô nữa chứ? Tại sao lại không chịu buông tha cho cô?

    Nhìn thấy sự chán ghét cùng phẫn nộ hiện lên trên gương mặt cô, tim hắn chợt quặn thắt. Hắn cất giọng đầy bi thương: "Em thật sự chán ghét anh đến vậy hay sao?"

    "Phải!" Cô nói với giọng đầy kiên quyết. "Anh buông tha cho tôi đi! Tôi xin anh!"

    "Diễm Linh! Em biết là không thể mà. Xin em, cho anh cơ hội để bù đắp có được hay không?"

    "Bù đắp? Anh thử nói cho tôi biết anh bù đắp thế nào?" Cô nghiến răng nói.

    "Chúng ta kết hôn có được không?" Ánh mắt hắn đờ đẫn nhìn cô.

    "Kết hôn?" Cô bắn ánh mắt sắc lạnh về phía hắn, cất giọng cười đầy mỉa mai. "Anh chắc là cũng đã phải kết hôn rồi có phải không?"

    "Không có! Diễm Linh, anh chưa có kết hôn!" Hắn lắc đầu nguầy nguậy.

    "Chưa?" Cô mở to đôi mắt vì ngạc nhiên. "Vậy người phụ nữ kia thì sao? Đứa nhỏ của các người thì sao?"

    "Anh không yêu cô ta, càng không cần đứa nhỏ của cô ta. Diễm Linh, anh chỉ yêu em, chỉ muốn đứa nhỏ của chúng ta mà thôi!"

    "Trần Trung Đức!" Cô nghiến răng ken két. "Nó là con của anh, là máu mủ của anh. Anh thật sự không cần hay sao?"

    "Không, Diễm Linh. Anh chỉ muốn em. Anh không thể vì đứa nhỏ mà để mất em!"

    Hắn nắm lấy tay cô nài nỉ. Nhưng khi tay hắn chạm vào, cô cảm thấy ghê tởm liền giật phăng ra. Hắn một câu lại một câu nói yêu cô, không thể sống thiếu cô. Đôi bên cứ giằng co qua lại. Tay của cô bị hắn bóp chặt đã muốn đỏ một mảng.

    Ngay lúc này, Khải Phong đang từ từ tiến về phía cô lại nhìn thấy Khánh Đan ào ào chạy tới, bổ nhào về phía anh.

    Nhìn dáng vẻ hốt hoảng của đứa nhỏ, anh liền lên tiếng hỏi: "Khánh Đan, có chuyện gì mà con lại chạy nhanh như vậy?"

    "Chú, mẹ Diễm Linh.. bị cái chú kia.. chú kia.." Đứa nhỏ vẫn còn nói chưa thông, một phần vì sợ hãi, một phần vì chạy quá nhanh chưa lấy lại nhịp thở.

    Khải Phong cũng không giằng co, càng không chờ đợi được đứa nhỏ nói hết câu, ngẩng đầu lên nhìn về hướng cô đang đứng. Không cần suy nghĩ gì thêm, anh liền chạy thẳng một mạch về hướng đó, bỏ lại hai đứa nhỏ vẫn còn ngơ ngác ở phía sau.

    Nhìn thấy người đàn ông xa lạ đang nắm chặt lấy tay cô, mà cô đang cố vùng vẫy muốn rút ra, anh không suy nghĩ gì thêm liền tung nắm đấm về phía người kia, liền sau đó giật phắt tay hắn ta ra, ôm lấy cô che chở trong ngực.

    Hắn ta trong lúc giằng co với cô không kịp trở tay, nên dĩ nhiên lãnh trọn cú đấm đầy phẫn nộ của người đàn ông kia, trong miệng rỉ ra một chút máu tươi.

    Định thần lại, hắn giơ tay lên lau khoé miệng đồng thời đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía cặp nam nữ đối diện.

    Hắn ngầm đánh giá đối phương vài giây, sau đó ánh mắt chợt sáng lên vì đã nhận ra người kia là ai.

    Hắn nhếch khoé miệng, cất giọng đầy khinh miệt: "Em không cần anh là vì đã có người đàn ông khác phải không?"

    Nghe lời này, cô nhìn thẳng mặt hắn ta hét lớn: "Trần Trung Đức, anh câm miệng cho tôi!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  9. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 68: Đối mặt

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Khải Phong lúc này chợt bừng tỉnh, thì ra người mà anh muốn biết lâu nay chính là hắn ta, người đang đứng trước mặt anh. Quả nhiên, lời nói cùng hành động của hắn thật đúng như những gì Trọng Hải đã nói.

    "Diễm Linh, em không cần tuyệt tình với anh như vậy?" Hắn vẫn là không chịu buông tha.

    "Anh nói đủ chưa?" Cô lại hét vào mặt hắn.

    "Diễm Linh! Không cần tức giận!"

    Lúc này Khải Phong mới lên tiếng, đôi cánh tay vẫn ôm cô chưa rời. Cô ở trong ngực anh run rẩy, tựa như có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào.

    "Khải Phong, em không sao!" Cô quay sang nhìn người bên cạnh, ánh mắt cũng mềm dịu đi rất nhiều.

    Hắn ta nhìn biểu cảm này của cô đối với người đàn ông kia, nhất thời không kìm được sự ganh ghét, nhìn chằm chằm vào hai người, khoé miệng nhếch lên cất giọng mỉa mai: "Hắn ta là ai? Là người tình mới của em sao? Hắn biết chúng ta có quan hệ gì sao?"

    "Trần Trung Đức!"

    Cô lại một lần nữa lớn tiếng hét vào mặt hắn. Cô dường như cũng không còn khống chế được cảm xúc của bản thân nữa rồi.

    "Diễm Linh! Để anh!"

    Khải Phong dịu dàng gọi tên cô, đưa tay lên khẽ vỗ về tấm lưng để cho cô bình tĩnh trở lại. Khi thấy cô đã an ổn trở lại, anh mới đi đến trước mặt hắn ta, cất giọng bình thản.

    "Tôi không cần biết anh là ai, càng không cần biết trước đây anh và cô ấy là quan hệ gì. Nhưng hiện tại tôi là bạn trai của cô ấy, tôi không cho phép bất cứ người nào gây tổn thương cho cô ấy, nhất là anh".

    "Không quan tâm sao? Nực cười!" Hắn ta cười lớn.

    "Đúng vậy, tôi không quan tâm. Phiền anh không cần xuất hiện trước mặt chúng tôi".

    "Không quan tâm!" Hắn lặp lại câu nói. "Anh càng không quan tâm, tôi lại càng muốn nói!"

    "Trần Trung Đức, anh nói đủ chưa!"

    Cô được anh che chở phía sau lúc này lại không còn nhẫn nhịn được nữa, ánh mắt gằn từng tia máu, cất giọng đầy phẫn nộ, tựa như con ngựa bị đứt dây cương, cứ thế nhào lên phía trước.

    Khải Phong nhanh chóng kéo cô trở lại, hai tay đưa lên vuốt ve khuôn mặt cô, lại nhìn sâu vào mắt cô, tạo sự tín nhiệm. Cất giọng dịu dàng: "Diễm Linh, tin tưởng anh!"

    Cô nhìn anh thật lâu, trong mắt vẫn là sự do dự cùng sợ hãi. Nhưng khi nhìn thấy sự kiên định của anh, cô không nói gì, khẽ gật đầu một cái thay cho sự đồng ý.

    Anh mỉm cười nhìn cô, sau đó quay lại đối diện với người kia, trên mặt không một tia gợn sóng, bình thản đối diện với hắn ta, cất giọng trầm trầm: "Anh rốt cuộc muốn gì?"

    Hắn ta đứng một bên nhìn hai người kia tình chàng ý thiếp, trong lòng hắn sục sôi một ngọn lửa thiêu đốt tâm can, khiến hắn thật muốn tiến lên chia rẽ. Chính là, hắn không cách nào có thể dửng dưng nhìn người phụ nữ của mình ở trong lòng người đàn ông khác.

    "Tôi muốn gì sao?" Hắn lại cười, nhưng nụ cười này dường như có chút chua xót. "Cô ấy là người phụ nữ của tôi, tất nhiên tôi muốn cô ấy trở về bên tôi. Còn anh, tránh xa cô ấy ra một chút".

    Khải Phong cười như không cười lên tiếng: "Anh không có mắt nhìn sao? Người nên tránh xa cô ấy chính là anh!"

    "Anh không hiểu hay là cố tình không hiểu đây? Cô ấy là người phụ nữ của tôi, anh nghe có hiểu không hả?" Hắn cất giọng đầy tự mãn.

    Khải Phong nhíu mày nhìn hắn ta nở nụ cười đắc ý. Hắn ta rốt cuộc muốn nói điều gì, có lẽ anh đã đoán ra vài phần.

    Nhìn người đối diện không lên tiếng, hắn tiếp tục nói: "Anh có biết tôi và cô ấy bốn năm trước là quan hệ thế nào hay không? Tôi nghĩ là cô ta còn chưa từng nói có phải hay không?"

    Sự ghen tức làm lu mờ ý nghĩ của hắn, hắn có lẽ còn không biết bản thân đang nói điều gì.

    Hắn gằn lên: "Cũng phải thôi, cô ta dĩ nhiên không muốn cho ai biết. Còn anh, có phải cũng cho rằng cô ta rất lương thiện có phải hay không?"

    Hắm tiến lên, ghé sát vào tai anh nói câu gì đó, chỉ đủ để hai người nghe.

    Khu hắn vừa dứt lời, một cú đấm lại giáng xuống. Nhưng lần này, hắn dường như có sự chuẩn bị, nên cú đấm chỉ sượt qua bên sườn mặt hắn. Mặc dù vậy, nhưng vẫn khiến khoé miệng hắn rỉ máu, chứng tỏ cú đấm kia lực đạo không hề nhẹ.

    Ngay sau khi hắn nhận cú đấm thứ hai, hắn ngay lập tức đáp trả không hề nương tay. Khải Phong không kịp né đi nên dĩ nhiên lãnh trọn.

    Đưa tay lên lau khoé miệng, anh bắn ánh mắt sắc lạnh về phía hắn. Còn hắn lại nở nụ cười tự mãn khiến anh không cách nào kiềm chế sự tức giận.

    Những lời hắn vừa nói bên tai anh lại hiện lên trong đầu. Hắn, tên xấu xa không bằng cầm thú, hắn lại có thể không chút ngượng miệng mà nói ra những lời lẽ làm tổn thương người. Hơn nữa, cô trước đây là người yêu của hắn, cách đây không lâu còn mở miệng nói yêu cô, vậy mà lúc này hắn lại có thể lăng mạ cô như vậy!

    Đang muốn tiến lên cho hắn thêm một đòn, thế nhưng người phía sau đã kịp thời ngăn cản, dang tay giữ lại.

    "Khải Phong, không nên như vậy, không cần làm bẩn tay mình!"

    Ngay lúc này, người nhà cô cũng xồng xộc kéo đến. Chính là, lúc Khải Phong vừa rời đi, Lâm Dương đã lập tức kéo theo Khánh Đan chạy ngược hướng, trở về nơi người lớn đang tụ họp báo tin. Cho nên lúc này, ai nấy đều mang theo sự tức giận chạy đến.

    Trọng Hải ngay khi nhìn thấy hắn liền muốn xông lên đánh một trận cho hả dạ, nhưng đã bị Gia Huy kịp thời ngăn lại. Cậu ta chỉ có thể đứng ở phía sau hét lớn: "Trần Trung Đức, tên khốn kiếp nhà anh, anh còn dám xuất hiện trước mặt chị tôi sao? Anh có còn lương tâm hay không?"

    "Gia Huy, con đưa nó đi cho ba. Trọng Khang, con dẫn mấy đứa nhỏ đi luôn đi. Ở đây để ba giải quyết". Trọng Huy lên tiếng nói với mọi người trong nhà.

    "Con biết rồi!" Trọng Khang gật đầu rồi cùng những người khác rời khỏi.

    Khi chỉ còn vợ chồng Trọng Huy cùng ba đương sự, ông mới nhìn thẳng vào hắn ta, mặt không biểu cảm, cất giọng: "Trần Trung Đức, cậu còn muốn gì ở chúng tôi nữa?"

    "Bác trai! Con.."

    Hắn còn chưa nói hết câu, Trọng Huy đã lên tiếng cắt ngang: "Không cần gọi nghe thân thiết như vậy. Tôi thật sự không nhận nổi!"

    "Không cần nói nhiều với hạng người này!" Mộc Diệp cũng không giấu được sự phẫn nộ trong lòng, lên tiếng.

    "Bác trai, bác gái, xin nghe con nói một chút!" Hắn ta cố nài nỉ.

    Trọng Huy cùng Mộc Diệp không lên tiếng, chỉ lẳng lặng nhìn qua đứa con gái. Mà cô lúc này dường như cũng đã bình tĩnh rất nhiều.

    Cô mỉm cười cất giọng nhẹ nhàng: "Ba mẹ, con rất ổn, không cần lo lắng cho con. Hai người về nghỉ ngơi đi! Chuyện của con, con sẽ tự giải quyết. Sớm muộn cũng phải đối mặt, nhanh một chút cũng tốt!"

    "Bé à!" Mẹ cô vẫn là chưa có yên tâm.

    "Con biết ba mẹ lo cho con. Nhưng con biết phải làm gì. Còn có Khải Phong ở đây, anh ấy sẽ không để con chịu thiệt thòi".

    "Chuyện này!" Trọng Huy lưỡng lự.

    Lúc này Khải Phong cũng lên tiếng: "Bác trai, bác gái, hai người yên tâm trở về đi".

    Nhìn ánh mắt kiên định của anh, Trọng Huy cùng Mộc Diệp cũng miễn cưỡng gật đầu: "Được, bác giao con Bé cho con. Nhớ, đừng để nó quá kích động. Có chuyện gì thì báo cho bác biết".

    "Dạ!" Khải Phong gật đầu.

    Trọng Huy cùng Mộc Diệp nhìn cô thật sâu, thấy được sự kiên cường toát ra từ người cô, lên tiếng trấn an: "Không cần nghĩ ngợi lung tung có biết không?"

    "Con biết. Ba mẹ về trước đi. Giúp con nói với Trọng Hải một tiếng, không thôi nó lại đi gây sự".

    "Uhm!" Ông gật đầu.

    Khi thấy họ đã đi xa một đoạn, cô nhắm mắt hít sâu một hơi, sau đó đứng thẳng người, rời khỏi vòng tay của Khải Phong, trao cho anh ánh mắt yên tâm.

    Khải Phong nhíu mày nhìn cô nhưng cũng không nói thêm lời nào, xem như ngầm đồng ý, cũng là tin tưởng cô, khẽ gật đầu.

    Cô từ từ tiến đến trước mặt hắn, trên mặt là sự hờ hững, nhìn hắn bằng một ánh mắt hoàn toàn xa lạ khiến tim hắn đau thắt.

    Từ lúc nào? Hắn tự hỏi lòng, từ lúc nào cô đối với hắn lại tuyệt tình như vậy?

    Cô nói với hắn bằng giọng lạnh nhạt: "Trần Trung Đức, anh rốt cuộc muốn gì?"

    "Diễm Linh! Đừng xem anh như người xa lạ như vậy có được không?"

    "Xa lạ?" Cô quét ánh mắt sắc lạnh về phía hắn. "Tôi đứng đây trước mặt anh vẫn còn chưa đủ nhân từ sao? Anh còn muốn tôi xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra hay sao?"

    "Diễm Linh, em biết anh yêu em như thế nào mà. Anh không thể sống thiếu em. Chúng ta kết hôn, lập tức kết hôn có được hay không?"

    Hắn vừa nói vừa nắm lấy tay cô, nhưng khi hắn vừa chạm vào, cô lập tức giật ra, tránh xa tựa như ôn dịch. Trong mắt hắn là sự bi thương nói không nên lời.

    Trước đây mặc dù cô không ghét sự đụng chạm của hắn nhưng cũng chưa từng tỏ ra chán ghét như vậy. Cô thật sự đã xem hắn như kẻ thù hay sao? Nhưng là ánh mắt kia nhìn hắn lại không một gợn sóng, nửa điểm hận hắn cũng chẳng nhìn thấy. Chẳng lẽ trong lòng cô, một chút xíu động tâm cũng chẳng còn hay sao?
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
  10. Dạ Hồ Điệp Dạ Hồ Điệp

    Bài viết:
    151
    [​IMG]

    Chương 69: Sự thật

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Kết hôn?" Cô nhếch miệng cười như không cười hỏi hắn. "Chúng ta có khả năng sao?"

    "Vì sao không có khả năng?"

    "Những người phụ nữ kia thì sao? Ngoài tôi ra anh còn có bao nhiêu người? Không, phải nói là sau lưng tôi, anh đã làm ra những trò bỉ ổi gì tôi không biết. Anh nói một chút cho tôi nghe!" Cô cất giọng đầy thản nhiên.

    Trước mặt cô, hắn nói hắn yêu cô, muốn cô làm vợ của hắn. Thế nhưng sau lưng cô, hắn không biết có bao nhiêu đàn bà. Nếu như người phụ nữ kia không đến tìm cô, cô còn tưởng hắn ta là chính nhân quân tử. Cũng may, ông trời vẫn còn thương xót cô!

    "Không, Diễm Linh, em phải tin tưởng anh. Anh thật sự yêu em. Những người kia chỉ là vui chơi qua đường mà thôi. Người anh muốn lấy làm vợ chỉ có em!"

    Thâm tâm hắn luôn một mực quả quyết, cô mới là người xứng đáng trở thành vợ của hắn. Còn những người phụ nữ kia, chỉ là ngươi tình ta nguyện, giải quyết nhu cầu sinh lý mà thôi, ngoài ra không có bất cứ tình cảm nào.

    "Trần Trung Đức, anh thật sự quá ti tiện!" Cô nhìn hắn bằng ánh mắt sắc lạnh. "Người tự nguyện với anh thì anh nói chơi qua đường. Còn người anh cưỡng bức thì anh cho là thật lòng hay sao? Anh thật sự không bằng cầm thú!"

    "Diễm Linh, anh hoàn toàn không muốn làm như vậy với em. Vì em muốn chia tay với anh, muốn rời bỏ anh nên anh mới như vậy. Anh yêu em nhiều như thế nào, anh không thể mất em được, em biết rõ mà. Diễm Linh, anh sai rồi, anh không nên làm như vậy, em cho anh cơ hội bù đắp có được hay không?"

    "Bù đắp?" Cô cười trong tuyệt vọng. "Anh có biết khi ấy tôi thế nào không? Sống không bằng chết, cảm thấy bản thân bị chà đạp dơ bẩn đến thế nào! Phải, chúng tôi không có nhiều tiền như các người, không có gia thế bằng các người, nhưng mà không có nghĩa để cho các người mặc sức chà đạp chúng tôi. Anh có biết những năm qua tôi sống như thế nào hay không? Anh nói cho tôi biết, tiền có thể bù đắp được sao?"

    Cô quét ánh mắt sắc lạnh về phía hắn, trên miệng là nụ cười đầy mỉa mai, tiếp tục lên tiếng: "Còn người phụ nữ của anh, còn con của anh thì sao? Tính đến hôm nay đứa nhỏ cũng đã hơn ba tuổi rồi. Chẳng lẽ anh nhẫn tâm đến độ để đứa nhỏ không có cha hay sao?"

    Nghe đến đứa nhỏ, hắn lập tức thanh minh: "Diễm Linh, anh không cần đứa nhỏ của người đàn bà kia. Hơn nữa đứa nhỏ đã không còn, anh đã bắt cô ta bỏ đứa nhỏ rồi. Không ai có thể ngăn cản chúng ta nữa!"

    Hắn vừa dứt lời, ngay lập tức một cái tát giáng xuống mặt hắn, khiến hắn không kịp trở tay. Kèm theo là một giọng nói đầy phẫn nộ: "Trần Trung Đức, anh thật sự quá nhẫn tâm, quá ác độc. Đứa nhỏ có tội gì mà bắt nó phải gánh chịu thay các người chứ? Anh hại tôi còn chưa đủ hay sao, đến đứa trẻ chưa thành hình anh cũng không chịu buông tha. Anh thật sự không bằng cầm thú!"

    "Diễm Linh, anh!"

    Hắn còn chưa nói hết câu cô liền cách ngang: "Đủ rồi, tôi không muốn nghe anh nói thêm gì nữa. Con người của anh xem như tôi đã tỏ tường. Đừng đến làm phiền tôi nữa. Tôi xin anh, xin anh buông tha cho tôi!"

    Cô lúc này dường như đã phẫn nộ đến đỉnh điểm, nghiến răng nghiến lợi mà quát vào mặt hắn. Bàn tay nắm chặt nổi đầy gân xanh, móng tay cũng đâm sâu vào muốn rỉ máu.

    Hắn ta thật sự đáng bị khinh bỉ. Trên đời này còn tồn tại hạng người như thế hay sao? Thế giới này sao lại bất công như vậy? Hay chỉ những người có tiền tài địa vị cao trong xã hội mới có thể chà đạp người khác?

    "Diễm Linh! Không cần vì loại người này mà tức giận. Hắn không đáng".

    Lúc này, nhìn sự uất ức cô đang phải gánh chịu, người đàn ông phía sau vội vàng tiến lên đỡ lấy bả vai cô đang run lẩy bẩy vì tức giận. Tâm trạng anh lúc này cũng không hơn cô là bao, vô cùng phẫn nộ.

    Khi nghe hai từ 'cưỡng bức' phát ra từ miệng cô, anh đã hoàn toàn hiểu rõ mọi chuyện. Thì ra bốn năm trước hắn ta dám làm ra trò hèn hạ này với cô, thật sự quá ti tiện, quá bỉ ổi.

    Anh quay sang đối mặt hắn, nhìn hắn bằng ánh mắt sắc lạnh như muốn giết người. Anh thề, anh sẽ không để cho hắn sống yên ổn, sẽ khiến cho hắn phải chịu dày vò khổ sở hơn cô gấp trăm ngàn lần. Không những hắn, mà cả gia đình hắn nữa. CMC sao? Anh sẽ bằng mọi giá giúp cô trả món hận này.

    "Em không sao! Không cần lo lắng. Em tự biết cân nhắc". Cô nhìn anh mỉm cười.

    "Diễm Linh!"

    Hắn bi thương gọi tên cô nhưng không nhận được sự đáp trả. Đổi lại là ánh mắt lạnh lẽo tựa băng hàn khiến hắn chìm trong sự tuyệt vọng. Hắn thật sự đã làm sai sao?

    "Em hận anh đến như vậy hay sao?"

    Cô nhìn hắn, khẽ nhếch miệng cười, nhưng giọng nói cất lên lại bình tĩnh đến không ngờ: "Thật sự khi đó tôi hận anh, hận đến thấu xương. Nhưng bây giờ, ngay lúc này tôi đã không còn hận nữa rồi. Anh có biết vì sao hay không?"

    "Vì sao?" Hắn hỏi.

    "Là vì tôi đã nhìn rõ con người của anh. Anh không đáng để tôi phải hao tâm tổn trí. Tôi hận anh, có nghĩa tôi còn tình cảm với anh. Nhưng.. Thật xin lỗi, tôi đã không còn bất cứ tình cảm nào với anh, cho nên tôi không hận anh. Tôi chỉ hận chính bản thân mình quá ngu ngốc mà thôi. Tôi còn phải cảm ơn anh, cảm ơn anh đã đối xử với tôi như vậy, để tôi sớm nhận ra con người thật của anh. Cho nên, lúc này, tôi cảm thấy anh thật sự vô cùng đáng thương. Tôi cho anh một lời khuyên, sống phải có tâm một chút, đừng để cả thế giới phải khinh miệt anh!"

    "Diễm Linh! Em thật sự không còn chút tình cảm nào với anh hay sao?"

    "Những gì nên nói tôi đều đã nói, cho nên anh cũng đừng nói gì thêm nữa, tôi không muốn nghe!"

    Dứt lời, cô quay sang người đàn ông bên cạnh. Nhìn vết bầm tím trên mặt anh, cô bỗng thấy đau xót vô cùng. Giơ tay lên vuốt ve nơi khoé miệng, cô mỉm cười: "Có đau hay không?"

    Khải Phong nãy giờ ở một bên nhìn biểu hiện của cô, mặc dù trong lòng có nhiều nghi vấn nhưng cũng không lên tiếng hỏi, chỉ đứng một bên theo dõi.

    Chính là, nghe những lời cô nói với hắn ta, vô cùng quật cường cùng kiên định, anh biết, cô cuối cùng cũng đã chịu đối mặt rồi, hơn nữa lại vô cùng khả quan.

    Lúc này khi nghe cô nói với mình, anh nhìn cô thật sâu, sau đó lắc đầu: "Anh không sao, chỉ là vết thương nhỏ".

    Cô gật đầu: "Vậy, chúng ta về thôi. Em giúp anh xử lý một chút!"

    "Được!"

    Thấy hai người kia không thèm đếm xỉa đến hắn, hắn tức giận hét lên: "Diễm Linh, em theo hắn, anh sẽ khiến em sẽ phải hối hận!"

    Cô định lên tiếng nạt lại hắn, nhưng là Khải Phong đã kịp thời ngăn lại: "Để anh!"

    Dứt lời, anh đi đến trước mặt hắn, nói nhỏ chỉ đủ để hai người nghe: "Trần Trung Đức, anh nghe cho rõ, tốt nhất anh không nên làm ra chuyện gì quá đáng, nếu không, người phải hối hận chính là anh, còn có tập đoàn CMC của nhà anh. Nhớ lấy, tôi nói được làm được. Không tin anh có thể thử!"

    Không chờ hắn kịp định thần lại, Khải Phong quay người đưa cô rời khỏi, để mặc hắn với khuôn mặt trắng bệch nhìn hai người họ bước đi.

    Hắn hai tay nắm chặt thành quyền, trong mắt là lửa hận ngút trời. Hắn thề, bằng mọi giá hắn phải mang cô trở về bên hắn, cho dù có phải hủy hoại cô thêm một lần nữa, hắn cũng nhất định không để cho cô rơi vào tay người đàn ông khác!

    Trong cơn tức giận, hắn dường như cũng không mấy để tâm đến lời nói đầy khiêu khích của người đàn ông kia. Chính là về sau, khi hắn sực nhớ lại, thì mọi chuyện đã không còn cứu vãn được nữa rồi.

    Khi đã đi được một đoạn, khuất bóng sau cánh cửa hướng vào khách sạn, cô lúc này đã muốn ngã quỵ, không còn có thể đứng vững trên đôi chân của mình.

    Những tưởng sẽ ngã xuống, nhưng một cánh tay rắn chắc đã kịp thời đỡ lấy ôm vào trong ngực.

    Vuốt ve tấm lưng mỏng manh, anh cất giọng dịu dàng: "Không được thì dựa vào anh, đừng cố tỏ ra kiên cường như vậy, anh thật sự rất đau lòng có biết hay không?"

    "Khải Phong!"

    Nghe những lời vỗ về an ủi của người đàn ông đang ôm mình, cô đã không còn đủ sức chống đỡ nữa, liền ngã nhào vào lòng anh. Nước mắt không tự chủ liền thi nhau rớt xuống.

    Phải, cô đã gắng gượng đủ, đã quá mệt mỏi rồi, không còn đủ sức để chống đỡ thêm một giây phút nào nữa. Đã bốn năm rồi cô che giấu tất cả mọi người sự yếu đuối của bản thân, nhưng mà lúc này, cô thật sự không giấu nổi nữa.

    Cô đã nói hết tất cả rồi, anh có lẽ cũng đã biết được sự thật mà bấy lâu nay cô đã cố che giấu. Một nỗi sợ hãi không tên chợt bủa vây. Cô sợ, thật sự sợ rằng anh sẽ chê bai cô, bởi con người cô nhơ nhuốc! Anh sẽ vì vậy mà bỏ rơi cô không phải sao?

    Cô âm thầm cười gượng trong lòng. Ngày này cuối cùng cũng phải đến thôi. Cô cũng đã chuẩn bị tâm lý để nói ra sự thật cho anh biết. Nhưng là, người tính không bằng trời tính, anh lại biết được sự thật khi phải đối mặt với hắn ta. Cô không mong muốn điều này chút nào.

    Chính là, cô hy vọng anh nghe cô nói thì sẽ còn một chút thương hại đối với cô, sẽ không quá tuyệt tình. Nhưng có lẽ, bây giờ một chút thương hại nhỏ nhoi cũng chỉ là xa vời!

    Cũng phải, cô đáng bị như vậy không phải sao?

    Đưa tay lên gạt những giọt nước mắt cuối cùng trên mặt, cô rời khỏi vòng tay của anh, đứng thẳng người, nhìn khuôn mặt anh cố kiếm tìm một chút hy vọng.

    Nhìn thấy cô đã bình tĩnh trở lại, anh mỉm cười: "Đã ổn rồi phải không? Nhìn em xem, thật là xấu chết đi!"

    Nếu như là mọi khi nghe anh nói lời này, cô sẽ mè nheo mà làm nũng với anh. Nhưng là vào thời khắc này, cô không thể làm ra hành động đó, bởi vì cô biết, đã không còn được như trước đây nữa rồi.

    "Em không sao nữa rồi!" Cô lắc đầu trả lời.

    "Được, vậy trở về phòng thôi. Đứng ở đây mà khóc, ai không biết lại nghĩ anh đang ức hiếp em. Xem đi, mọi người đang nhìn kìa!" Anh cười trêu chọc.

    Cô không nói lời nào, đưa mắt nhìn xung quanh một lượt, đúng là không ít cặp mắt đang nhìn hai người họ. Cô đưa tay lên quệt nước trên má, liền sau đó chạy thẳng về hướng thang máy. Mà anh, đi theo sau chỉ biết lắc đầu cười.

    Xem ra, tâm trạng của cô vẫn là bình ổn, không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Anh chỉ có thể ở bên cô động viên cùng tiếp thêm sinh lực cho cô. Nút thắt còn lại, chỉ có thể để cô tự mình gỡ bỏ mà thôi!
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng mười 2018
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...