Chia sẻ Có một số người rất lạ

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi shintran, 7 Tháng chín 2021.

  1. shintran sao nhỉ một ngày mưa chiếc bánh ngọt ly trà nóng

    Bài viết:
    7
    Mình là sinh viên của một trường đại học thuộc Hà Nội, lớp mình thì cũng khá đông học cùng với nhau đã được 2 năm. Năm nay là thứ 3 ở trong lớp thì hầu như mọi người đều cố gắng thân thiện giúp đỡ nhau. Nhưng có lẽ một lớp phải hội tụ đủ thành phần thì được thì phải. Lớp mình thì đủ cả nhưng trong đó lại có một thành phần luôn cho mình là cái rốn của Vũ trụ. Cô bạn ấy nói đúng nhìn thì có khuôn mặt khá là khả ái, học thì khá được nhưng có một điều làm lớp tôi, dù không nói ra mặt đó chính là cái tính chơi sau lưng, rồi cho mình là cái rốn của sự tâm điểm. Các bạn giờ sẽ nghĩ là tôi không bằng người ta nên đi nói xấu. Nhưng có lẽ mấy bạn hãy nghe câu chuyện dưới đây.

    - Bài tập nhóm

    Chuyện là hôm ấy tui và một số bạn khác có làm bài tập cùng môn với bạn nữa kia gọi bạn ấy là bạn A đi. Lúc trên lớp bạn A thì không nói gì, về nhà làm một cái nhóm mess nhắn tin kêu tụi làm bài và phân. Thì theo bạn phân tụi đã hoàn thành xong phần của mình và gửi cho bạn ấy. Nhưng tuyệt nhiên, bạn ấy không đưa vô bài thuyết trình, và tự nói rằng bản thân mình đã làm hết kèm thêm câu: Mình đã thức nguyên đêm làm bài rồi "chúng tôi tự hỏi ủa vậy sao bắt tụi này làm làm chi? Sau khi hỏi tại sao không đưa phần tụi tui vào thì bạn ấy lại nói" Của mấy cậu sai hết nên không đưa vào"hỏi sai chổ nào thì lại không nói.. Nà Ni ý chị đẹp là sao. Khi giáo viên kêu tự đánh giá điểm với tình thần ae đùm bọc thông nhất cho bằng điểm để ai cũng điểm tuyệt đối. Nhưng bạn A lại một mực nữa không chịu. Với lí do một mình bản làm, còn chúng tôi không ai làm cả. Thế là nhóm tui chưởi nhau, bạn ấy vẫn giữ thái đội thánh thiện như hoa trắng tinh nhưng lại nhắn tin cho bạn của bạn ấy gọi là bạn B đi. Bạn B khi nghe cô bạn của mình kể thì hết sức bực và đã kịa những thành viên còn lại của tôi. Hazz đúng như câu nhìn mặt thôi chưa đủ. Và từ hôm đó chúng tôi quyết định né bớt khi làm bài nhóm với bạn A.

    - Trai chở đi ăn là một điều sai hay sao

    Câu chuyện này là của mình. Bửa đó ny mình chở mình về tiện đường nên nó lại nhét thêm một thằng bạn. Tụi mình chạy ngang qua bạn đó và ngồi ăn ở quán bún sát trọ luôn. Đang ngồi ăn thì mình điện thoại mình rung lên kèm theo đoạn video của bạn A đang ngồi kể sự tích mình được trai chở đi ăn. Ôi trời đụ lúc đó mình thể mình đang ăn mà muốn phun ra luôn ấy chứ đùa. À với bạn biết soa con bạn thân có đoạn video đấy không vì bạn thân mình ở sát trọ ẻm còn ẻm thì đang ngồi ngoài cửa tám với anh hàng xóm kể về mình-, - là một cô bé lằnng nhăng được trai chở -, - ủa lạ kì lăng nhăng ở đâu trời trong khi đó là bồ mình mà trời. Thề lúc đó mình túm đầu bạn A mà quánh cho thôi.

    - Đi hỏi bài bị chưởi là thân kinh co giật mất tự chủ

    Đây là câu chuyện của một bạn C khác lớp và người được xem đoạn tin nhắn đó chính là bạn M. Bạn C thì bửa đó có hỏi bài của bạn A vì có một số điểm bạn C không hiểu, nhưng không biết là vì sự hỏi bài ngây ngô không đã được bạn C nhắn tin với bạn M cùng lớp, và than rằng không biết bạn C có bị thần kinh có giật mất tự chủ không? Lúc đấy mình còn ngây ngốc hỏi bạn M ê nhiều lúc tao hỏi bài mày thì m có chưởi tao vậy không? M nhìn kiểu mày bị gì thế-, -. (M là bạn của tui chúng tui ít chơi với nhau ở ngoài nhưng chủ yếu là nt với nhau và đi chơi riêng nên nhiều người không biết chúng tôi cũng chơi thân với nhau nên hhh).
     
    Tiểu Bảo Bối (^_^)Cute pikachu thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...