Review Rue Cremieux - Một Viên Kẹo Ngọt Đầy Màu Sắc Tại Paris (Pháp)

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Munnnnn, 1 Tháng chín 2021.

  1. Munnnnn

    Bài viết:
    12
    Bastille được biết đến nhiều nhất là địa điểm của một nhà tù trước đây, nơi đóng vai trò quan trọng trong các sự kiện dẫn đến Cách mạng Pháp. Tất cả những gì còn lại của tòa nhà kiên cố ngày nay là vô số câu chuyện đằng sau nó. Gần đó, bạn sẽ tìm thấy một câu chuyện cổ tích khác, một nơi thả mọi tâm hồn tại đó: Một con phố với những ngôi nhà màu hồng phấn và màu kẹo. Đây là Rue Cremieux và nó có thể là con đường đáng yêu nhất ở Paris!

    Rue Crémieux nằm giữa Rue de Lyon và Rue de Bercy. Con phố với phần đường lát đá cuội và dành cho người đi bộ dài 144 m và rộng 7, 50 m. Rue Crémieux tiếp giáp với những ngôi nhà riêng đầy màu sắc mang tông màu pastel đầy ngọt ngào và bắt mắt. Nơi này tạo ấn tượng cho mọi du khách đang ở bên ngoài Paris, ở đâu đó trong một thị trấn nhỏ trong cổ tích hoặc trong một khu nghỉ mát bên bờ biển của Pháp.

    [​IMG]

    Rue Cremieux: Một bảng sắc màu nổi bật giữa trung tâm Paris

    Rue Cremieux nằm ở giữa quận 12e của thành phố. Nét chấm độc đáo tạo nên Rue Crémieux xinh đẹp thực sự rất mới mẻ. Nó chắc chắn đáng để đi dạo nếu bạn đã từng đến khu vực này. Cảm nhận đầu tiên là con phố nhỏ, nhỏ hơn so với những gì chúng ta tưởng tượng và hầu hết các ngôi nhà ở đây là nhà dân cư sinh sống, mỗi ngôi nhà đan xen màu sắc là những cây trồng, khóm hoa điểm tô.

    [​IMG]

    35 ngôi nhà giống hệt nhau nằm dọc đường phố trông giống như những ngôi nhà tranh kiểu Anh. Các cư dân tự hào về con phố của họ và đã đảm bảo rằng nó được duy trì tốt. Chính cư dân đã chủ động sơn mặt tiền của mình bằng những gam màu pastel nhẹ nhàng: Xanh lá, xanh dương, tím, vàng, hồng.. Và có một hòa hợp đến kỳ lạ của những ngôi nhà tại đây, các cư dân đây còn vẽ lên những bức tường trống.

    Rốt cuộc, con phố đã trở nên nổi tiếng hoàn toàn kể từ khi được dân du lịch đến check in và đăng lên trên Instagram) Thay vì bị cuốn vào Paris hối hả tráng lệ, hãy tản bộ xuống đây và bạn sẽ cảm thấy như đang lang thang dọc theo Đường Portobello ở London, hoặc thậm chí có thể qua những con phố xinh đẹp ở Burano, Venice. Nó mang đến một cảm nhận khác biệt hoàn toàn, một vibe rất riêng làm ta như sống chậm lại, hít thở sâu hơn và cảm nhận cuộc sống.

    [​IMG]

    Sơ lược đôi chút về lịch sử của Rue Cremieux

    Tuy nhiên, con đường không phải lúc nào cũng như vậy. Đã từng có thời gian, khu vực này là nơi ở của Arènes Nationales (sau này được gọi là Đấu trường Hoàng gia của Paris). Được xây dựng vào năm 1851 và với một lối vào tại địa điểm Bastille, đấu trường rộng lớn được sử dụng như một không gian công cộng để trình diễn các trận đấu ngoài trời. Trong vài năm sau đó, cho đến giữa những năm 1850, công chúng được thưởng thức nhiều lễ hội hóa trang và biểu diễn tại đấu trường.

    Rue Cremieux sau đó được chuyển đổi thành một con đường dành cho nhà ở và được đặt tên là Avenue Millaud cho đến khi đổi tên hiện tại vào năm 1897. Năm 1993, con phố được cho người đi bộ, dẫn đến con đường nhỏ xinh được nhiều người yêu thích và ghé thăm ngày nay.

    [​IMG]

    Lại đây nói nhỏ mẹo khi ghé thăm con phố Rue Cremieux nè!

    Địa chỉ

    Rue Crémieux, quận 12e, Paris, Pháp (tàu điện ngầm Quai de la Râpée (tuyến số 5) hoặc Gare de Lyon (tuyến số 1)

    Nên đi khi nào: Hãy ghé thăm con đường sáng sớm trong ngày để tránh đám đông kéo đến khu vực này để chụp ảnh và ngắm nhìn những ngôi nhà nhỏ xinh cho riêng mình. Con đường nằm giữa rue de Lyon và rue de Bercy và hoàn toàn dành cho người đi bộ; hoàn hảo để chụp ảnh và chiêm ngưỡng các ngôi nhà tại đây nhé

    Chụp ảnh: Một số nơi cư trú đã treo biển thông báo rằng họ không muốn nơi ở của mình bị chụp ảnh. Hãy tôn trọng và cũng cố gắng không gây ồn ào khi đi lang thang trên đường phố vì đây là đường dành riêng cho khu dân cư! Nếu bạn yên lặng (và đủ may mắn), bạn thậm chí có thể phát hiện ra một hoặc hai con mèo hàng xóm! Quá đủ sự dễ thương phải không nào

    [​IMG]

    Thật tuyệt vời khi có cơ hội đến thăm Paris và ngắm nhìn những ngôi nhà xinh xắn như này, chỉ mong nhanh nhanh chúng ta được đi du lịch thoải mái như ngày trước, quyết tâm đi du lịch nhiều nơi, ngắm nhìn nhiều thứ hơn. Sao ta có thể từ chối bỏ qua nơi chụp ảnh check in đầy dễ thương như này, đảm bảo gây bão trên Instagram. Đi bộ dạo theo con phố, bắt gặp vài chú mèo đang nằm lười phơi nắng là cũng thấy yêu đời hơn biết bao nhiêu rồi
     
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...