Tản Văn Hold A Moment - Annh Anh

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi Annh Anh, 23 Tháng bảy 2021.

  1. Annh Anh

    Bài viết:
    59
    [​IMG]

    - Ảnh bìa:

    [​IMG]

    - Tác giả: Annh Anh

    - Thể loại: Tâm sự (Emily)

    - Link thảo luận - góp ý: [Thảo luận - Góp ý] - Các tác phẩm sáng tác của Annh Anh

    GIỮ LẠI CHÚT THỜI GIAN..​

    Cậu lại bừng chạy ra khỏi căn nhà, nơi có tiếng kèn inh tai cùng với những tiếng khóc khàn khàn. Tôi với lấy tay cậu nhưng đôi tay tôi không thể ôm trọn lấy đứa em trai này. Thằng bé ấy tên là Job - Đứa em trai cùng cha khác mẹ của tôi, mẹ tôi thường gọi nó bằng "cái tên" khiếm nhã dù cho tôi có bảo bà bao lần - "thằng con hoang". Tôi không thể đoán mò được suy nghĩ của nó nhưng thằng bé không nên chạy ra lúc này - lúc mà mẹ nó đang.. an táng. Tôi biết tình mẫu tử thiêng liêng chừng nào nhưng.. chỉ là tai nạn.

    - Kệ nó đi con yêu! - Mẹ tôi càu nhàu, bà nắm chặt lấy tay tôi, vẻ run run.

    Thời gian nặng nề trôi đi, khoảng một lúc, chúng tôi nghe thấy tiếng chửi rủa ngoài cổng. Lúc vừa bước ra ngoài, tôi giật sững người, biết mẹ nhận ra ngay: "Mấy thằng tội phạm đã bị bố tôi tống cổ vào tù". Chúng đã khiến gia đình tôi khốn khổ. Nhưng điều tôi không ngờ nhất lúc này đây, tại sao thằng em trai của tôi lại dây dưa với chúng?

    "Mẹ chị đã giết chết mẹ em? - Chỉ là tai nạn thôi Job yêu quý! - Tôi lên tiếng dỗ dành dù cho khuôn mặt em tối sầm lại và tiếng lẩm bẩm ngày một nhiều. - bây giờ thì tôi hiểu rồi, nó hận mẹ tôi, nó muốn trả thù, nó muốn giết chết bà và nó.. thuê mấy.. thằng ấy!

    K.. Kít.. Lại lại là tiếng phanh của mấy thằng ấy. Chiếc xe lao nhanh về phía mẹ tôi khi vừa vào ngõ. Một chiếc xe tải, trên xe còn trở một thứ nhìn như một toa tàu. Đâm vào mẹ, bà ấy sẽ chết. Nhanh như cắt, tôi lao nhanh về phía bà, đẩy bà ra, va mạnh vào cổng.

    Rầm!

    Tiếng la hét của bọn trẻ cùng tiếng gào khóc.

    Tôi nằm bê bết trên đường, tôi cảm nhận được người tôi không còn nguyên vẹn, mọi thứ như tan vỡ hết - Từng bộ phận! Tiếng loảng xoảng chói tai khi đầu tôi đập mạnh vào những tấm gương do cái văng của cơ thể. Kính rơi vãi tứ tung, những mảnh nhỏ văng khắp cơ thể tôi. Có vài mảnh gương đang xuyên dần qua đầu tôi! Máu.. rất nhiều máu!

    Tôi cố he hé mở mắt cùng với vết máu chảy, tôi cảm nhận được vị tanh trong khoang miệng.

    - Chị Emily thân yêu của em! Em đã van chúng dừng lại! Em xin chúng lấy mạng sống của em để bồi thường nhưng chúng không nghe! Bọn khốn nạn! - Thằng bé hoảng lên, đôi tay run lẩy bẩy, đôi mắt đăm đăm nhìn về phía bọn tội phạm đang bỏ trốn, giọt nước mắt dài trên má cùng vết thương tím bầm do bị đánh. - Chị Emily! Đừng! Chị Emily! Trả lời em này! Em xin lỗi, mở mắt ra đi, Emily! - Em gào tên tôi, nức nở.

    Đầu óc tôi quay cuồng cùng cơn đau thấu da thấu thịt. Hai lá phổi của tôi vẫn chưa hô hấp lại như bình thường. Ấy vậy mà, tôi vẫn giằng co với chiếc tay, cố áp bàn tay đầy máu me lên đôi má tím bầm đang rỉ máu.

    Em nắm lấy tay tôi, đôi mắt vô hồn chứa đầy sự chết chóc, run lên từng nhịp.

    " Đừng sợ"

    Mắt tôi từ từ khép lại, cảm nhận nhịp tim đập và dòng máu đang chảy hừng hực trong huyết quản!..

    - Lời giải đáp cuối cùng của Truyện Ngắn - Cái Chết Được Thiên Thần Níu Giữ - Annh Anh -

    - Annh Anh_​

    END.​
     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng tám 2021
  2. Đăng ký Binance
  3. hang2k9

    Bài viết:
    53
    chị viết hay quá, trước đây em không thích thể loại truyện này lắm nhưng em thaasy đọc truyện chị sáng tác lại vô cùng cuốn luôn ấy*boni 96*
     
  4. Annh Anh

    Bài viết:
    59
    Vậy ư? Chi thấy vô cùng biết ơn em đấy! Chị cảm ơn nha mong rằng các tác phẩm của chị có thể để cho em nhiều cảm xúc ^^
     
  5. minhkhanh0209

    Bài viết:
    2
    Bài của em quá hay, lời văn rất lôi cuốn người đọc.

    Cái kết chị đọc mà muốn khóc luôn á *yoci 123*
     
  6. Annh Anh

    Bài viết:
    59
    Cảm ơn bạn nhé! Mong rằng bài viết của mình có thể đem đến nhiều cảm xúc cho bạn hơn nữa nha ❤
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...