Review Phim Phim Đông Cung - Bộ Phim Cổ Trang Trung Quốc Mà Bạn Nên Xem Qua Một Lần

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Trương Vỹ Kỳ, 16 Tháng tám 2021.

  1. Trương Vỹ Kỳ

    Bài viết:
    48
    Review phim: Đông Cung

    Đông Cung là một bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn, được công chiếu vào năm 2019, câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nàng công chúa Tây Châu Tiểu Phong và mối tình với thái tử Lễ Triều Lý Thừa Ngân. Tiểu Phong là cô bé ngây thơ trong sáng mà đem lòng yêu sai người, Lý Thừa Ngân, hắn lợi dụng nàng và khiến nàng nhà tan cửa nát chỉ sau một đêm, đau đớn tận cùng, Tiểu Phong quyết định nhảy Vong Xuyên để quên đi tất cả. Nhưng ông trời không tha cho nàng mà khiến cho nàng một lần nữa phải yêu chính kẻ thù của mình.

    [​IMG]

    Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn

    Diễn viên chính: Bành Tiểu Nhiễm: Tiểu Phong, Trần Tinh Húc: Cố Tiểu Ngũ/Lý Thừa Ngân

    Diễn viên phụ: Ngụy Thiên Tường: Cố Kiếm, La Cát Mã: A Độ.

    Thể loại phim: Cổ trang, ngôn tình, SE.

    Nội dung phim

    1. Quá khứ

    Ba năm trước, Tiểu phong và Lý Thừa Ngân đã thành thân ở Đan Xi, quê hương của Tiểu Phong, Lý Thừa Ngân, đồng thời là Cố Tiễu Ngũ mà nàng vẫn hay gọi đã tấn công Đan Xi ngay vào ngày cưới, chỉ sau một đêm, hắn đã khiến nàng nhà tan cửa nát

    [​IMG]

    Tiểu Phong ngay lúc đó đã rất ghét và hận Cố Tiểu Ngũ của nàng vì hắn đã tự tay chém chết ông ngoại của nàng, nàng đau lòng rất muốn giết chết hắn nhưng nàng không thể làm được vì đã chót yêu Cố Tiểu Ngũ, cuối cùng Tiểu Phong quyết định nhảy sông Vong Xuyên để quên đi tất cả, Cố Tiểu Ngũ thấy vậy cũng nhảy xuống theo, cả hai cùng nhau gieo mình xuống Vong Xuyên.

    [​IMG]

    2. Diễn biến từng giai đoạn của bi kịch

    Sau khi nhảy sông Vong Xuyên, cả hai không còn nhớ gì nữa, mà quá khứ lại tiếp tục lặp lại, lần này, Cố Tiểu Ngũ trở thành thái tử của Lễ Triều Lý Thừa Ngân, hắn và nàng tiếp tục lại trở thành phu Thuê với nhau lần nữa, quá khứ lặp lại, Tiểu Phong lại đem lòng yêu kẻ thù của mình là Lý Thừa Ngân. Cả hai người suốt mấy năm trời không có chuyện gì xảy ra, Tiểu Phong vẫn hồn nhiên như xưa

    [​IMG]

    Cho tới khi nước Vong Xuyên đã hết tác dụng, Tiểu Phong nhớ lại quá khứ, nàng rất đau lòng, và cực khổ, Lý Thừa Ngân vẫn không hay biết gì, hắn cứ nghe thấy Tiểu Phong nhắc tới Cố Tiểu Ngũ, hắn lại đem lòng ghen với chính bản thân mình. Lý Thừa Ngân ngỡ là Cố Kiếm chính là tình nhân của Tiểu Phong nên đã dụ Cố Kiếm tới và giết chết hắn.

    [​IMG]

    Tiểu Phong ngồi ôm xác Cố Kiếm mà khóc, nàng đau khổ và lại thêm hận Lý Thừa Ngân, nàng quyết định chạy trốn khỏi Đông Cung nhưng lại bị tướng quân của Lý Thừa Ngân ngăn lại. Nàng để cho A Độ chạy khỏi cung, còn mình thì leo lên trên cao, Lý Thừa Ngân chạy theo nàng, khi thấy nàng đang chuẩn bị tự tử, hắn cố dỗ dành nàng xuống, nhưng nàng đã nói một câu rất đau lòng

    "Lý Thừa Ngân, ta tha thứ cho chàng, ta tha thứ cho mọi sự ngọt ngào, vướng mắc, ham muốn, tuyệt vọng của chúng ta"

    Và nàng ngả người ngã ra đằng sau, khi Tiểu Phong ngã xuống rồi, Lý Thừa Ngân nhìn theo, lúc này quá khứ trong đầu hắn mới hiện về. Nhưng chưa hết, A Độ, muội muội của Tiểu Phong đã cứu nàng và cả hai cùng về Tây Châu.

    3. Đại kết cục

    Sau khi về Tây Châu, A Độ ra tay giết chết tướng Cao Hiển, tướng của Trung Nguyên, nhưng A Độ cũng thế mà ra đi không lời từ biệt Tiểu Phong. Tiểu Phong khi biết chuyện một lần nữa lại mất đi người thân là A Độ, nàng chạy tới và ôm A Độ.

    Vào hôm sau, khi Tây Châu vàTrung Nguyên lại tiếp tục tấn công nhau lần nữa, Tiểu Phong xuất hiện để ngăn lại, chính ngày hôm đó cũng là ngày cuối cùng mà Tiểu Phong sống sót, trước khi chết, nàng đã cầu xin Lý Thừa Ngân không được để vó ngưa Trung Nguyên tiến về Tây Châu và cuối cùng là sống thật tốt, và rồi nàng cầm đao tự vẫn.

    [​IMG]

    Tiểu Phong đã được giải thoát bản thân, nằm trên cát Tây Châu, và chút hơi thở cuối cùng.

    "Tiểu Phong, nàng được về Tây Châu rồi."

    Bộ phim này là một bộ phim ngược tâm kinh điểm đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem, trong phim có thể thấy rằng ai cũng đáng thương phải không? Ai cũng có một nỗi bất hạnh riêng, Tiểu Phong bị mất nhà, mất nước, bị lợi dụng, Lý Thừa Ngân yêu Tiểu Phong nhưng hết lần này tới lần khác khiến nàng đau lòng, hắn cũng cố gắng làm tất cả nhưng chỉ nhận lại bằng không. Cuối cùng thì Tiểu Phong ra đi mãi mãi để lại cho Lý Thừa Ngân sống cô đơn trong quãng đời còn lại.
     
    Last edited by a moderator: 27 Tháng bảy 2021
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...