Tôi là tuesday

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi tran vi, 21 Tháng sáu 2021.

  1. tran vi

    Bài viết:
    0
    Chắc hẳn nghe đến 2 từ tuesday mọi người sẽ thấy ác cảm. Nhưng liệu có mấy ai hiểu được đó là điều mà ngay cả người thứ ba ấy cũng không muốn. Người đó bước vào cuộc sống của tôi cách đây chính xác đã 2 năm 6 tháng. Ngày hè năm đó chúng tôi quấn quýt lấy nhau trong một chuyến du lịch xa nhà.

    Anh là người đàn ông đã có gia đình. A đã thú nhận với tôi điều đó. Tôi như bị ngã quỵ khi biết tin. Nhưng làm sao đây, mấy ai khi đã yêu mà kiềm chế được bản thân mình và tôi cũng không ngoại lệ.

    Người thứ ba luôn có lí do riêng của họ, rằng tình yêu không có lỗi, tình cảm không phải là chuyện có thể phân định đúng sai. Một khi trái tim đã lên tiếng thì lý trí cũng chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Hết mình vì tình yêu, làm mọi cách để có được tình yêu thì sai trái ở đâu. Trong mắt người thứ ba, nghe theo tiếng gọi trái tim là điều quan trọng nhất.

    Tôi bắt đầu quen dần với cuộc sống chấp nhận. Chấp nhận a phải dành thời gian cho gia đình. Khi nào rảnh a mới gặp được tôi. A ít nt, ít gọi dt. Những lúc như vậy tôi cũng tự dằn vặt bản thân mình. Muốn chấm dứt mọi thứ. Nhưng quả thật là tôi không làm được.

    Kẻ thứ ba, biết là sai đấy, biết tình yêu này vốn dĩ ngay từ lúc đầu đã không thuộc về mình, nhưng cứ cố chấp yêu, cố chấp đau. Dẫu rằng chính tôi đang lờ mờ nhận ra bản thân đang kẹt cứng giữa giằng co lý trí và yếu mềm con tim, vậy mà chẳng thể tìm thấy lối đi. Tôi đứng giữa những chọn lựa, ngổn ngang giữa ở lại hay rời xa, mà dù có chọn như thế nào thì niềm tin cũng đã bị thương tổn sâu sắc.

    Tôi tự dằn vặt chính mình, tự cào cấu vết thương sâu hoắm, rồi cũng tự xoa dịu những cơn bão lòng. Rốt cuộc đến bao giờ lý trí trong tôi mới đủ mạnh mẽ để quên đi, để rời xa người ấy thật dứt khoát.

    Tình yêu với người thứ ba mà nói, chính là âm thầm chúc phúc nhưng lại âm thầm mong người ấy đừng đi, mong một lần anh ấy sẽ ở lại bên tôi. Tuổi trẻ này, điên cuồng yêu, đau cạn cùng nhưng lại không thể cho tôi một sự lựa chọn rõ ràng, mà hơn hết trên đời làm gì có thứ công bằng vẹn toàn.

    Cuộc đời gọi tôi là kẻ thứ ba, nên hóa ra thứ tình cảm mà tôi nhận về cũng chỉ là một mảnh tình đầy rẫy sự thương hại. Chẳng lẽ người đến sau nên đành yêu trong ngậm ngùi nước mắt và thương tổn chất đầy sao? Đừng vội lấy lý do vì tình yêu nên bất chấp tất cả, bởi tình yêu không có lỗi nhưng lỗi lớn nhất chính là biết mình sai nhưng vẫn không chịu từ bỏ.
     
  2. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Không thể khuyên bạn điều gì hơn là hãy cố gắng lý trí lên! Hãy tiếp nhận hiện thực, kịp dừng lại trước khi tổn thương quá nhiều.
     
    tran vi thích bài này.
  3. tran vi

    Bài viết:
    0
    Rất cảm ơn về lời khuyên của bạn.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...