HOT Những lần gặp ma trong đời của tôi

Thảo luận trong 'Trà Đá - Tán Gẫu' bắt đầu bởi Hương JY, 23 Tháng mười hai 2019.

  1. Paul Thao

    Bài viết:
    1
    Có ma hay không mình không sợ và cũng không quan tâm nó lắm. Nếu thực sự có ma thì nó cũng sống cuộc sống của nó, mình không nhìn thấy nó, chưa chắc nó đã nhìn thấy mình? Có ma thật thì nó chẳng bao giờ hại được mình cả, vì thế chẳng có gì phải sợ con ma. Hồi còn học cấp 2, mình phải đi bộ 12 km từ bản xuống xã để học (bạn có thể check g. G map tại theo key tìm: Khoảng cách thôn Cốc Nọt, xã Công Bằng, Pác Nặm, BK). Cứ 4 giờ sáng là cắp ba lô đi học. Ròng rã nhiều năm đi đường rừng như vậy nhưng không thấy ma nào cả. Điều đáng sợ nhất là con người. Vì khó đoán nhất cũng là lòng người, không ai hiểu được lòng người. Vậy thì không phải sợ ma, chỉ sợ người mà thôi ^^
     
    AdminHương JY thích bài này.
  2. Donna Queen

    Bài viết:
    184
    Chuyện này cũng lâu rồi nhưng vì quá ám ảnh nên vẫn phải chia sẻ nỗi sợ cho mọi người biết :) Hôm đó là một đêm không trăng không sao, nói chung là trời tối đen như mực, cũng vừa vặn là vào tháng cô hồn (theo lịch âm). Chả là nửa đêm, cũng không rõ là mấy giờ nữa nhưng khi ấy mình mắc vệ sinh quá, thế rồi mình mới bật dậy khỏi giường để ra ngoài. Tua đến sau khi đi vệ sinh xong, lúc chuẩn bị đi về phòng ngủ thì tự nhiên có con mèo đen nhảy ngang qua người mình, nó còn hung tợn quay ra sau nhìn mình rồi 'ngaoww' một tiếng thật dài.. sau đó nó đi. Tiếp đến, mình nghe được tiếng hét thảm thương y như đang bị cắt tiết của ai ấy, mà mình ngờ ngờ có phải là do nghe lầm hay không, vì nửa đêm nửa hôm thì ai điên mà đi la hét om sòm như vậy. Thề là lúc ấy mình đơ tại chỗ luôn, kiểu sợ quá mà không dám nhúc nhích, rồi đếm lảm nhảm đến tiếng thứ 3 trong đầu thì phi như bay lên phòng ngủ..

    Chắc chắn là khi ấy mình đã gặp phải thứ dơ bẩn đó, chỉ là chưa thấy rõ hình hài mà thôi, hoặc có thể, thứ dơ bẩn đó là do con mèo đen hóa thành :((

    Sợ thật sự
     
    rùa cạn, Sói, Admin1 người nữa thích bài này.
  3. ThinhTheNguyenCa

    Bài viết:
    17
    Năm hai mình phải đi học tính chỉ quân sự, bạn mình đã từng đi có nói: "Tao nói thật với mày, đó giờ tao cũng không tin trên đời này có ma, mà tao đi Hòa An một lần là tao sợ thật rồi. Có đêm tao bị nó run giường, trong khi tao đeo tai phone mà vẫn có thể nghe thấy tiếng bước chân, trong khi đó trong phòng không ai nghe thấy ngoài tao cả. Rồi cả phòng tao đang chơi thì nghe trong phòng tắm có tiếng nước xả, mà có mình con bạn gan dạ nhất trong đám tụi tao nghe. Cánh cửa bị bật ra, trong khi không có gió. Bạn tao nửa đêm giật mình tỉnh lại thấy ai đó xõa tóc ngồi ở đầu giường, ghê lắm!"

    Bạn mình kể với mình nhiều, nó bảo có rất nhiều người thấy, không chỉ mình nó đâu, ngày đầu vào ở có rất nhiều người bị đè, sáng người ta mua đồ cúng linh đình luôn.

    Có bạn trai nào đó thấy cái đầu xanh loét treo lơ lửng rồi rớt xuống đất, giáo viên đi kiểm tra phòng ban đêm đi ngang khu D cảm giác như bị ai đó theo dõi.. Nhiều ơi là nhiều, nói chung là không kể hết, muốn trải nghiệm thì đi thử một chuyến xem sao. Mình sợ ma lắm, cũng không biết có xui xẻo gặp phải không, thời gian gần đây mình gặp vận hạn, làm việc gì cũng không thuận lợi, mình sợ mình không trôi qua được 1 ngày nữa làm chi mà 14 ngày đêm. T_T
     
    Vice nek, rùa cạn, Sói2 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng năm 2021
  4. Sói

    Bài viết:
    314
    Mình đang nằm bệnh viện Hoàn Hảo ở dưới Thủ Đức, bệnh viện này hiện khá vắng vẻ, bình thường mọi đêm đều tắt đèn đi ngủ, hôm qua thì bóng đèn bật đến sáng, sáng dậy thấy anh bệnh nhân nằm cùng phòng anh ấy kể nửa đêm anh ấy ngủ tỉnh dậy nhìn thấy mấy đứa trẻ con đứng nô đùa ngoài cửa phòng lúc 3-4h sáng lúc đèn tắt, thế là ông sợ quá bật đèn rồi chùm trăn cả đêm.

    Nghe chị lao công dọn rác kể là ở phòng nào cũng có, chị đó và mấy bạn y tá cũng gặp và bị bóng đè hoài *bafu 45* đến hôm sau ổng xin về gấp để mình nằm lại có 1m 1 phòng *bafu 41*

    Ảnh:

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
  5. Thuongvu1912

    Bài viết:
    31
    Năm 2014 mình có dọn tới ngôi nhà gần nghĩa địa cũ (và cũng ở luôn cho tới giờ), tối đó thắp ba cây nhang xem như ra mắt thổ công nhà này. Nhang vừa cháy được một lúc thì có đàn đóm đóm cả trăm con từ đâu bay tới con đậu, con bay nhìn rất liêu trai. Lúc đó mình chỉ cảm thấy quái dị chứ không sợ hãi! Không biết đó có phải là ma không, cho dù có phải cũng là những linh hồn tốt bụng! ^^
     
    Sói, AdminHương JY thích bài này.
  6. rùa cạn

    Bài viết:
    67
    Ngày xửa ngày xưa.. ở trong làng của mình có một ông thầy bùa. Nghe đồn là ông ta sau khi đi lính ở trận biên giới Tây Nam đã gặp một cao nhân họ Thạch- người Campuchia truyền cho bí kiếp nuôi ngải và khiển binh gia.

    Bình thường ông ấy cũng không có gì khác lạ, người cũng thong dong, đặc biệt thích để râu dài, vuốt gọn bằng nhựa trái kim quýt, giống như bây giờ người ta dùng gel ấy. Đối với bọn con nít thì rất hay cho kẹo, tới nhà ông ấy chơi cũng được, chỉ là không được ra phía sau vườn hoặc không được nhìn lên trên trần nhà.

    Dĩ nhiên bọn con nít thì thích tới và trong đám cũng có đứa liều lĩnh làm trái lại lời dặn. Nghe chúng nó kể, phía sau vườn ông ấy trồng những cây gì lạ lắm, không có lá chỉ có thân rằn ri nhọn hoắt như gai đâm lên trời. Vào lúc tối tầm sáu giờ ông ấy sẽ băm vài con gà quăng vào đấy, chỉ nghe được tiếng rào rào thoáng cái không còn sót lại cả một cái lông gà.

    Nhà ông ấy rộng, năm gian cất theo kiểu mẫu thời phong kiến. Có lần trên thanh kèo, một đứa lì lợm nhất bọn đã nhìn lên thì thấy có hai cái bóng trắng đu trên thanh kèo, hao hao đứa nhỏ mới sinh mà mặt mũi kì dị lắm. Theo lời nó kể hai cái bóng phát hiện nó nhìn liền há miệng đỏ lét như cười rồi buông tay rơi xuống khiến nó dựng cả lông tay khi nhớ lại.

    Hà, câu chuyện ly kì tiếp tục được đám trẻ kể lể.. không biết thực hư, chỉ biết người tới tìm ông ấy vẫn đều đều, không chỉ trong nước còn có cả Việt Kiều. Nhưng lạ cái, người trong làng lại không ai tìm tới. Có lẽ thầy ở nhà không linh chăng?

    Năm mình học mười một, ông ấy mất. Đúng đêm ông mất, ba mình cùng mấy chú bác tới tiễn ông, còn ở lại tận khuy. Lúc đó khoảng mười hai giờ, mình đang ngủ mơ màng, nghe tiếng "tit, tit" liền giật mình. Đèn thì tắt tối thui, tự dưng điện thoại bàn lại sáng như có ai vừa bấm vậy. Mình lay gọi mẹ mình nằm bên cạnh, nhưng bà ấy mê ngủ bảo mình đang mơ. Nhưng rõ ràng cái đèn kia nó phát sáng.

    Mình nhớ hồi chiều, bọn mình đang bàn về việc ông ấy chết. Người nhà ông nói ông bị đột quỵ trợt té trong nhà vệ sinh, sau đó đi ra ngoài lại vấp phải bậc cửa vì nó cao quá. Có đứa giả thuyết ông ấy già rồi yếu sức nên bị người khác cao tay hơn trả đũa. Nhưng ông ấy mất rồi, bọn binh gia của ông không ai quản sẽ đi lung tung.. Nghĩ tới, mình toát mồ hôi lạnh, có lẽ nào..

    Mình sợ quá, kéo trùm mềnh kín từ đầu tới chân, không thấy cái kia thì khả năng cái kia cũng không thấy mình. Nhưng cũng không thể hết sợ, mình hé một góc mền nhìn chỗ cái điện thoại. Thật tình càng sợ lại càng căng mắt lên mà nhìn. Trời không phụ lòng người các bạn ạ. Mình thấy một cái bóng mờ mờ của trẻ con xuất hiện tại chỗ cửa sổ, tóc ngắn, chắc là trai, mình đoán vậy. Nó thò tay ấn nút điện thoại bàn hai cái "tit, tit". Ôi trời! Mình thất kinh hét một phát vang vọng cả mẹ và anh trai cũng bị dựng dậy. Mình hổn hển kể, mẹ và anh trai mình nhất quyết là trộm. Mình không tin, trộm nào rảnh đi lấy điện thoại bàn còn bấm thử xem có hoạt động không. Thấy vậy, anh mình bật hết các đèn lôi cây súng săng ra, lên cò, bắn chỉ thiên mấy phát. Không cần biết là trộm, hay là cái kia thì cũng hy vọng bị dọa chạy..

    Mình bị buộc phải trở lên giường, mai còn phải đi học. Nhưng kiểu gì cũng không thể ngủ. Hình như còn nghe ở đâu đó trong làng còn vang tiếng "đùng đùng" của súng săn giống nhà mình.

    Hôm sau, người lớn nói chuyện bàn với nhau về chuyện này. Mình nghe lõm họ nói chắc "bọn chúng" không ai quản nên đi lung tung nghịch phá..

    Lúc chôn cất ông ấy, người nhà mang một gộp gỗ chứa rất nhiều thứ giấy bùa, các túi vải nhỏ màu vàng nhưng cũ kĩ lắm ra đốt tất cả. Nghe đâu đó của ông ấy sắp xếp dặn dò từ trước rất lâu. Không biết tác dụng gì, nhưng sau đó thì cũng không nghe ai kể thêm chuyện ly kì nào nữa. /.

    À, mình mê chuyện ma, lại hay hóng hớt lắm, khi khác lại kể cho các bạn nghe tiếp nhé. ^_"
     
    THG Nguyen, Sói, Hương JY1 người nữa thích bài này.
  7. ATMVN

    Bài viết:
    16
    Bạn nào hay gặp ma, ới mình, nếu ở miền Bắc, mình thu xếp phi qua xử lý liền :D
     
    Hương JY thích bài này.
  8. Hương JY yêu tiền , yêu tiền , yêu tiền, yêu tiền

    Bài viết:
    69
    Quào uy tín nha. Mình ở miền Bắc nhưng mình không bị sao hết ó. Lưu ở đây để nếu có vụ gì thì alo hehehe *vno 20*
     
  9. ATMVN

    Bài viết:
    16
    Uy tín luôn, nếu hiểu bản chất về ma, là các linh hồn bị đọa, mắc kẹt không biết đường về địa phủ để còn luân hồi. Thì sẽ thấy họ rất đáng thương bạn ạ.
     
    Hương JY thích bài này.
  10. intuigiaymypham

    Bài viết:
    0
    Trước đây không tin vào ma quỷ cho đến khi gặp chuyện tâm linh trong gia đình, đến lúc đó mình mới cẩn thận trong việc nói chuyện về ma
     
    AdminHương JY thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...