Nhật ký Đời Tôi

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Xuân Trúc, 11 Tháng tư 2021.

  1. Xuân Trúc

    Bài viết:
    98
    Hôm nay mình xin sẽ chia nỗi niềm của mình từ lâu đã chất chứa.

    Từ lúc mình còn nhỏ đã khác biệt với mọi người xung quanh, năm mình bốn tuổi mình mới biết đi, sao này khi biết đi cứ mình cũng có thể như nhưng cô gài mình bình thường.

    Nhưng tiếc thay mình đã sai, mình không có những cách suy nghĩ như những người khác, mình luôn hướng về cái đó cả chính mình cũng không biết, khi mình nói ra sẽ có nhiều người cho là mình suy nghĩ nhiều.

    Nhưng chính mình rõ hơn ai là không, mình rất buồn vì không ai hiểu được mình, mình có thể hạ mình đi vào thế giới của người khác để xoa dịu họ, còn người ta thì có mấy ai chịu đi vào thế giới của mình.

    Từ trước đến nay họ luôn như những con thuyền, cứ trôi qua cuộc đời mình, để lại cho mình nhiều tổn thương, nhưng mình lại rất ngốc hết lần này đến lần khác tin tưởng vá chắp nhận giúp vô điều kiện.

    Mình ngốc phải không? Nhưng mình không hối hận, mình chỉ thích nhìn mọi người vui cho dù.. Người mình đầy thương tích, người đầy vét thương, nhưng lúc cô độc không người bầu bạn, mình cũng không hối hận vì đã giúp.

    Cuối lời xin cám ơn ai đã chịu nghe mình nói hihj, mình dễ chịu hơn rồi, thật sự cả đêm hôm qua cho đến hôm nay trái tim mình như muốn vỡ tung ra, vì phiền muộn trong mình thật sự quá nhiều.
     
  2. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Có lẽ chị không phải là người đơn độc trong thế giới này làm điều đó đâu. Em tin ở ngoài kia có rất nhiều người cũng giống chị, trở thành thiên sứ hòa bình mang đến hạnh phúc, niềm vui và nụ cười cho người khác, là người luôn xoa dịu sự căng thẳng, là người bên cạnh những người khác lúc họ buồn. Em biết vì em cũng là một người như thế.

    Rất nhiều người cũng bảo em tốt bụng quá coi chừng bị lừa, rồi nào là thật ngốc làm sao khi mà cứ dành thời gian cho mọi người xung quanh mà không nghĩ đến bản thân. Có thể bề ngoài họ thấy vậy thật nhưng mà chỉ có người trong cuộc như mình mới hiểu đó là điều tự nhiên, là bản năng vốn có của người sở hữu tính cách này. Thích giúp người khác vô điều kiện, sẵn sàng vì họ bỏ công sức, đó là điều mà em vẫn đang làm.

    Mặc cho chúng ta càng trưởng thành hơn nhưng bản chất thì không thể đổi được. Dù em cũng đã thử cố gắng để cho mình trở nên vô tâm hơn một chút nhưng thực sự là không thể.

    Thật sự thì đối với em, em chưa bao giờ coi đây là một cái gì đó tệ hại. Nó thực sự là một món quà đặc biệt mà chỉ có những người nhất định mới có thể được nhận. Thử hỏi con người sống không có tình cảm với nhau sẽ khó chịu như thế nào? Đó là lí do có những người như chúng ta tồn tại, để mang đến sự cân bằng về mặt cảm xúc trong thế giới loài người.

    Dù có thể nhiều người không cần chúng ta thật, nhưng miễn sao chúng ta cảm thấy việc đó làm mình vui thì cứ làm thôi, kể cả khi nhận lại nhiều nỗi đau, nhiều vết thương lòng không thể sẻ chia cùng ai.

    Suy cho cùng thì, em mong chị đừng vì điều gì mà thay đổi tính cách đó trong chị, bởi đó là một món quà vô giá!
     
  3. Xuân Trúc

    Bài viết:
    98
    Em nói không sai đó chính là món quà trời đã ban khi chị vừa chào đời, còn việt muốn chị thay đôi hihj còn khó hơn lên trời, vì chị đã từng bị trầm cảm mà cũng không bỏ được, ai nhờ gì là giúp liền, có đôi khi vui nhưng bán được hàng vậy đó.
     
  4. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Đúng rồi á! Thật sự nhiều người không hiểu được cảm giác khi ai đó nhờ mình thì mình sẽ có cảm giác như vừa nhận được quà ấy. Cũng dễ hiểu bởi không có bao nhiêu người biết được loại tính cách như thế này tồn tại. Cảm giác như khi giúp ai đó thì cũng như là đang giúp chính mình vậy. Nhiều lúc họ không nhờ mình mình lại còn đâm buồn nữa, khó hiểu ghê
     
    Huệ Lê ThịXuân Trúc thích bài này.
  5. Xuân Trúc

    Bài viết:
    98
    Chuẩn luôn, đó là tâm thiện đó em, nhưng khó có ai hiểu được đâu, vì trong mắt một số người họ cho là ngu ngốc đó.

    Nhưng thôi kệ chị em mình thấy tốt là được ha hi
     
    Huệ Lê Thị, Cute pikachuMạnh Thăng thích bài này.
  6. Mẩu Tũn

    Bài viết:
    308
    Một cô gái có tâm hồn thánh thiện quá nè. Mặt trời ấm áp luôn tỏa ra những tia nắng vui cho mọi người.. Hihi. Chúc em luôn vui là một cô bé hạnh phúc nhé.

    Trúc xinh Trúc đứng một mình.

    Em xinh em đứng một mình em càng xinh. Heheheee.

    Chúc cô gái thật nhiều nhiều niềm vui nhé.
     
    Huệ Lê Thị, Cute pikachuXuân Trúc thích bài này.
  7. Xuân Trúc

    Bài viết:
    98
    Em cám ơn chị rất nhiều ạ
     
    Huệ Lê Thị thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...