Review Truyện Nghèo Túng Thê Chủ - Phong Quá Thủy Vô Ngân

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Tuyettuyetlanlan, 30 Tháng sáu 2021.

  1. Tuyettuyetlanlan

    Bài viết:
    268
    Tên truyện: Nghèo túng thê chủ

    [​IMG]

    Hán Việt: Lạc phách thê chủ

    Tác giả: Phong quá thủy vô ngân

    Tình trạng: Hoàn thành

    Mới nhất: 49

    Thể loại: Nguyên sang, nữ tôn, cổ đại, HE, Ngôn tình, xuyên không, trọng sinh, hoan hỉ oan gia, cung đình hầu tước, nữ cường, nam sinh tử.

    【 văn án 】

    Nghèo túng thê chủ, bưu hãn phu lang

    Xuyên qua, phi toàn năng nữ chủ, chậm nhiệt, phi NP

    Khuynh lực chế tạo một cái không giống nhau nữ tôn chuyện xưa

    Tag: Xuyên qua thời không hoan hỉ oan gia tái thế trọng sinh yêu sâu sắc

    Nữ chính: Liễu Anh (xuyên qua nữ).

    Nam chính: Tô Hân Lạc

    Làm hiện đại thiếu nữ Liễu Anh xuyên qua nữ tôn thế giới nơi mà tương đương với cô cổ đại thế giới nhưng nam nữ địa vị đổi ngược nhau.

    Nam chủ nội, nữ chủ ngoại thế giới nơi mà một người phụ nữ có thể có một cái chồng lớn vài cái chồng nhỏ.

    Nhưng đó chỉ là đại đa số thế giới này nữ tính thôi Liễu Anh không nằm trong số đó.

    Bởi bản thân cô xuyên qua là một cái đã có chồng phụ nữ mà cô còn là ở rễ một phương. Cho nên trái ôm phải ấp gì đó chỉ có trong mơ mà thôi.

    Liễu Anh tính tình ôn hòa mềm mại có thể do ở hiện đại có bệnh trong người nên cô tương đương nghĩ thoáng chuyện lớn hoa nhỏ chuyện nhỏ hóa không có.

    Nam chính Tô Hân Lạc nếu muốn hình dung ăn thì ' ngạo kiều ' là phi thường thích hợp với hình tượng của vị này thiếu gia.

    Sinh ra ở nữ tôn thế giới nơi mà nam tính chỉ học nữ hồng (thêu thùa may vá), học nam đức, nam giới (Tại gia tòng mẫu Xuất giá tòng thê thê tử tòng nữ), nữ học quản gia..

    Nhưng nhà họ Tô tới đời anh chỉ có anh một cái mầm độc đinh miêu. Vì không để kết xù gia tài rơi vào tay người ngoài Tô Hân Lạc từ nhỏ đã được dạy dỗ kinh thương, học quản lý thủ hạ, học kiếm, luyện võ..

    Nếu ở cổ đại nam tôn thế giới hay hiện đại thì Tô Hân Lạc điển hình là lại đẹp, lại có tài hoa lại có tiền ngạo kiều hình nam chủ.

    Nhưng rất tiếc đây là cổ đại nữ tôn quốc gia cho nên Tô Hân Lạc cái này bạch, phú, mỹ lại trở thành dị loại.

    Có những trường hợp chỉ cần người không hợp đàn thì ngươi có bao nhiêu ưu tú cũng sẽ chịu thêm thường ghen ghét.

    Có thể ở một cái thế giới nam giới bị hạn chế trong hậu viện sống ra chính mình bộ dáng Tô Hân Lạc vừa khiến người bội phục lại sợ hãi. Nam chính người lại đẹp tại có tiền nhưng cũng không phải hoàn mỹ nhất.

    Nam chính tương đương đanh đá, hung dữ cho dù là là trước nguyên chủ hay xuyên qua nữ chính Liễu Anh cũng từng bị đánh hết.

    Đương nhiên nam chính chỉ đánh nữ chính lúc hai người còn chưa có cảm tình sau này hai người keo sơn gắn khó thì không xuất hiện động tay động chân tình huống nữa.

    Bộ truyện này nam chính chắc cũng chỉ có nữ chính mới có thể chịu được thôi. Đổi một cái tính tình nóng nảy một chút thì hai người không đánh đầu rơi máu chảy thì cũng người một nơi ta một ngã ai đi đường nấy thôi.

    Địa vị của Liễu Anh không bằng Tô Hân Lạc nếu nói Tô Hân Lạc là bạch phú mỹ thì Liễu Anh là bạch bần mỹ.

    Liễu Anh trọng sinh vào nguyên chủ thân xác thì đương nhiên phải bối nguyên chủ lưu lại nồi rồi.

    Trong mắt người khác nữ chính chỉ là một cái hạ nhân chi nữ (người hầu con gái), uổng có một bộ túi da (lớn lên đẹp), nhưng lại không có cốt khí, lại một chữ to cũng không biết (thất học), lại háo sắt, lại ngu dốt..

    Nam nữ chính hai người câu chuyện tình yêu rất ngọt tuy bắt đầu có chút trút trắc nhưng sau này là là đường thẳng siro thôi. Ngọt ê răng luôn.

    Hai người cho nhau nhường nhịn cho nhau thông cảm lẫn nhau câu thông tín nhiệm cả hai bên đều nỗ lực trả giá thì tình yêu mới có thể bền chắc lâu dài.

    Truyện xây dựng nhân vật chính chi tiết tỉ mỉ bối cảnh cũng độc đáo nhưng chưa đi sâu vào phân tích có những tình tiết đọc cảm giác thiếu thiếu có thể phát triển thêm cốt truyện phụ Nhưng tác giả lại bỏ qua

    Nói chung thì truyện hay ổn nếu có thêm ngoại truyện càng hấp dẫn hơn cảm giác đọc truyện nửa vời buồn lắm.

    Có thể thêm ngoại truyện về Lam Yên trước khi cuộc sống hay về sau này về nhân vật này đọc truyện mình đau lòng ghê.

    Đám chìm trong tình yêu lúc trong bụng bé con bị người hại chết biết rõ hung thủ là ai nhưng lại vô lực chống cả chỉ có thể trơ mắt nhìn kẻ thù sống tiêu diêu tự tại trước mắt.

    Người mình yêu lại bao che cho kẻ thù để mình bé con chết oan uổng. Như trưởng bối từ ái người lại thờ ơ hết thảy.

    Mộng đẹp vỡ nát chịu không nổi hiện thực tàn khốc điên điên khùng khùng một thời gian. Cho dù sau này ra cung cùng quá khứ kết thúc nhưng vết thương lòng của Lam Yên cũng không thể nào xóa nhòa được rồi.

    Thiếu niên Lam Yên ôn như nước chảy lại đẹp lại thiện lương cho dù đối mặt với Liễu Anh mới xuyên qua bị người ghét bỏ xem thường cũng không bỏ đá xuống giếng, không xem thường coi khinh, không kỳ thị không nặng lời. Lam Yên tồn tại giống như bạch nguyệt quang trong lòng Liễu Anh.

    Nói giỡn thôi Liễu Anh cùng Lam Yên không tồn tại tình yêu nam nữ mà giống như bạn bè hơn. Là người đầu tiên phóng thích thiện ý với mình Lam Yên trong lòng Liễu Anh có một vị trí đặc thù cũng đã từng khiến nam chủ ghen ghét.

    Thanh Trúc cùng cử nhân nghèo tương lai.

    Nữ chính bạn tốt Tạ Phương Trần cùng nam chính em họ Thẩm Tử Kỳ cuộc sống.

    Tạ Phương Trần là một cái thời đại này đặc sản nữ tử, gia thế tốt, gương mặt đẹp, dáng người tốt, có tài hoa, có tiền là loại hình hoa hoa cô nương.

    Đào Hoa vượng tràn đầy coi nam nhân như quần áo khắp nơi tính kế vi một người đề hà đấu bất quá trời.

    Sinh lão bệnh tử không phải con người có thể dễ dàng thay đổi được vì thái nữ kết giao nhân mạch nhưng bất quá một hồi công dã tràng mà thôi.

    Sự nghiệp chính trị không thành nhưng buôn bán thì thành công cùng với đào hoa khắp nơi. Người thông minh cũng tàn nhẫn hơn nữ chính nhiều.

    Nếu dùng để hình dung thì hồ ly là rất hợp với cô nàng vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu nhưng thực chất lại giảo hoạt, gian manh có thể đem người lừa bán còn có thể khiến người ta giúp nó đếm tiền loại này.

    Thẩm Tử Kỳ là một cái ngốc bạch ngọt Tiểu Bạch Thỏ mềm yếu đơn thuần tiểu nam hài rơi vào ổ Hồ ly Tạ.

    Tứ hoàng tử cái kia thích nữa gả cho nữ chính người lấy hoàng tử thân phận buông rèm nhiếp chính. Có lẽ là Hạnh cũng có thể là bất hạnh.

    Bốn dĩ có thể lấy vợ, dại con ở trong hậu hiện sinh hoạt an nhàn cuộc sống không cánh mà bay biến thành ở chính trị, chiến trường chinh chiến.

    Làm nam tử ở nữ tôn thế giới có thể khoác áo khoác giáp ra trận, tránh thoát khỏi hậu trạch sinh hoạt ở sự sách để lại tại chiến tích rực rỡ.

    Điểm: 8 /10

    Đáng giá đọc thử. Đề cử.

    [Thảo luận - Góp ý] - Các tác phẩm của tuyettuyetlanlan
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng bảy 2021
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...