Xuyên Không [Edit] Sao Boss Còn Chưa Chạy - Xa Ly Tửu

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi motdoivouu, 8 Tháng ba 2021.

  1. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    [​IMG]

    Sao Boss Còn Chưa Chạy?

    Tên gốc: Đại lão chẩm ma hoàn bất đào

    Tác giả: Xa Ly Tửu

    Thể loại: Hiện đại, HE, xuyên sách, ngọt sủng, trọng sinh, nhẹ nhàng.

    Editor: Motdoivouu

    Văn án:


    [Thảo luận - Góp ý] - Các tác phẩm edit của motdoivouu
     
    Quanh030303, Vyl Hana, Ialhl35 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng sáu 2021
  2. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 1.1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 1: Xuyên thành nữ thần kinh

    "Nhan tiểu thư, cô trả lời tôi, cô có tự ý thức được rằng đây là lại một nhân cách mới hay không?"

    Nhan Lộ Thanh vừa tỉnh dậy, nghe được có người hỏi mình câu hỏi như vậy. Âm thanh truyền từ xa đến, đẩy ra tầng tầng mây mù, rõ ràng bên tai.

    Lúc cô mở mắt ra, tầm mắt tiếp xúc đến vách tường trắng bóng, sau đó rơi xuống nơi âm thanh phát ra - một người phụ nữ bận áo blouse trắng.

    Nhan Lộ Thanh nhận ra mình đang ngồi ở trên một chiếc ghế dựa thoải mái. Đối diện cô là một người phụ nữ đang áo blouse trắng, trước mặt có một thứ giống như bài kiểm tra, nhìn kỹ đề mục: Kiểm tra phân liệt nhân cách.

    Nhan Lộ Thanh: ?

    * * * Này không thích hợp.

    Không đúng!

    Trước khi nhắm mắt xuôi tay, không phải cô trải qua một cuộc tai nạn trên không, hơn nữa ở trên máy bay xóc nảy bị ngã đập đầu hôn mê sao? Cho là không chết, thì cũng không nên bị đưa đến bác sĩ tâm lý chứ?

    Không đợi cô tiếp tục suy nghĩ, người phụ nữ đối diện lại nói chuyện.

    "Lại là một cái nhân cách phân liệt mới a." Người phụ nữ áo blouse trắng cười cười, nhìn người trước mặt bị bệnh hoang đường, cố gắng để cho bản thân không sinh khí: "Nhan tiểu thư, nếu không phải xem qua đơn xét nghiệm bệnh tâm thần của cô, tôi còn hoài nghi một năm này là cô tới đây để chơi tôi."

    "?" Nhan Lộ Thanh như nằm mơ: "Ai phân liệt nhân cách? Tôi không có bị bệnh tâm thần."

    Sỉ nhục ai đây?

    Nhưng người phụ nữa nghe cô trả lời như thế, vẻ mặt như là nói "Bệnh nặng hết thuốc chữa", cũng không tiếp tục vấn đề này nói: "Toa thuốc vẫn như cũ, kiểm tra định kì tới, nếu tiếp tục không ổn thì sẽ đổi thuốc mới."

    Ta đổi thuốc cái cây búa.

    Ở trong lòng chửi thầm một phen, cảm thấy người phụ nữ này chắc là đầu óc không bình thường, Nhan Lộ Thanh liền muốn đứng dậy chạy trốn.

    Cô bước thật nhanh đi đến cánh cửa gần mình nhất, thậm chí còn có chút lảo đảo. Lại không ngờ sau khi kéo cửa ra, cảnh tượng bên ngoài làm cô sợ tới mức đứng không vững.

    - - Trên hành lang dài, một hàng vệ cao lớn như "Thổ Phỉ" trong phim. Đều mặc đồ đen, ở trong nhà lại đeo kinh râm không chút bình thường.

    Nhan Lộ Thanh sửng sốt một chút, nháy mắt hiểu ra cái gì, cúi đầu nhìn bản thân.

    Làn da quá trắng này, này cánh tay chân gầy guộc, ốm yếu như một cô gái bước ra từ truyện tranh-- đây không phải cơ thể của cô!

    Nhan Lộ Thanh theo bản năng nhìn về phía người mình gần nhất, thoạt nhìn rất cao lớn Đại Hắc, nói: ".. Hỏi anh một chuyện đây là thế giới gì? Không, bây giờ là thời đại nào? Đây vẫn là hiện đại đi? Bối cảnh? Thời đại nào?"

    Nhan Lộ Thanh nói rất nhanh, cô hỏi rồi lại hỏi, càng hỏi càng hoảng sợ: "Huynh đệ, đối cái ám hiệu, kỳ biến ngẫu bất biến?"

    Khẩu hiệu đã khắc vào trong xương cốt làm Đại Hắc lập tức mở miệng: "Ký hiệu xem góc vuông."

    Nhan Lộ Thanh nháy mắt nhẹ nhàng thở ra. --

    Cô cảm thấy bản thân mình tuy rằng xuyên qua, nhưng là mặc kệ nói như thế nào, miễn là được giáo dục bắt buộc chín năm thì thế giới quan cũng không có vấn đề gì quá lớn.

    Nhan Lộ Thanh cười cười: "Cảm ơn huynh đệ."

    Không nghĩ tới cô nói lời cảm ơn lại làm này Đại Hắc nhìn trông hoảng sợ lại nghi hoặc: "Nhan tiểu thư?"

    Anh ta lo sợ nghi hoặc hỏi xong rồi, như là ý thức được cái gì, Xoay đầu nói lớn với phía sau Nhan Lộ Thanh: "Bác sĩ Triệu, bệnh tình của tiểu thư chúng tôi lại nghiêm trọng thêm sao?"

    Nhan Lộ Thanh: "?"

    Cái gì "Tiểu thư" của chúng tôi?

    Này Đại Hắc là thủ hạ của nàng?

    Bác sĩ bên trong trả lời: "Bệnh của tiểu thư các anh vẫn luôn rất nghiêm trọng, vì vậy không cần quá kích động, dường như nhân cách lần này của cô ấy cũng không có công kích tính, chăm sóc cô ấy thật tốt là được rồi."

    Nhan Lộ Thanh trong lòng mắng ngươi mới là bị bệnh nặng, Đại Hắc bên cạnh đã nói lời cảm ơn với bác sĩ Triệu, rồi sau đó quay đầu nói vào bên tai của Nhan Lộ Thanh: "Nhan tiểu thư, người đã đưa đến nửa giờ trước."

    "..."

    Nhan Lộ Thanh từ bắt đầu đến bây giờ đều là dấu chấm hỏi đầy đầu: "Người nào?"

    Đại Hắc nghe vậy, trên mặt hiện lên một tia xấu hổ: "Là, là Cố Từ, hôm nay bọn họ đã đem Cố Từ đưa đến biệt thự của cô.. Tiểu thư lần này liền Cố Từ cũng đã quên sao?"

    "Cố.." Nhan Lộ Thanh giật mình, như là "Bùm" một tiếng bị một chiếc búa tạ đập trúng, cao giọng lặp lại "Cố Từ?"

    Chờ đã.

    Bệnh tâm thần Nhan tiểu thư, bị bắt Cố Từ..

    Nhan Lộ Thanh trợn tròn mắt.

    Cô không phải xuyên qua thời không -- mà sợ là cô xuyên sách! Xuyên thành nữ phụ trùng tên trùng họ với mình trong cuốn tiểu thuyết đã đọc trên máy bay.

    Trước khi máy bay xảy ra tai nạn, Nhan Lộ Thanh đang xem một quyển tiểu thuyết tên là 《 Giới hạn bởi trái tim》.

    Đây là một kiệt tác của năm nay, khoác da ngôn tình, trên thực tế nó là một bức chân dung, trong đó boss vai ác được miêu tả cực kỳ xuất sắc, thời niên thiếu gặp nạn, nhận hết sự sỉ nhục, sau này xoay người liền báo thù bằng thủ đoạn tàn nhẫn, nhưng cũng không tổn thương người tốt. Cô còn vì quá đau lòng cho boss mà chiến đấu hết mình trong khu bình luận.

    Mà BOSS tên chính là Cố Từ.

    Mà nếu cô nhớ không lầm thì, trong《 Giới hạn bởi trái tim 》 chỉ có một nhân vật nữ họ Nhan, chính là cùng cô cùng tên cùng họ Nhan Lộ Thanh, nữ phụ bị người người phỉ nhổ.

    Cố Từ lúc niên thiếu chính là thiên chi kiêu tử, gia cảnh sâu rộng, dung mạo vô cùng anh tuấn, vô cùng nổi bật ở trường, là đối tượng thầm mến của vô số thiếu nữ ngây ngô, trong đó có nữ phụ.

    Cô ấy không làm bất cứ điều gì khác vào lúc đó.

    Cố gia là gia tộc từ nơi khác chuyển vào, sau đó nhanh chóng phất lên làm cho những gia tộc ở đây sinh ra ý xấu, Cố Từ mới vừa vào đại học không bao lâu, Cha mẹ Cố Từ bị những người cực kỳ tin tưởng tín nhiệm trong nội bộ phản bội hãm hại, sản nghiệp sụp xuống, vợ chồng Cố ngay sau đó liền "Ngoài ý muốn" gặp tai nạn xe cộ không may qua đời.

    Sau khi cha mẹ qua đời, Cố Từ biến mất khỏi tầm mắt mọi người -- anh bị bắt cóc bởi một tên tiểu bối ngu ngốc trong gia đình kẻ thù. Cô gái ấy đã thích thầm Cố Từ nhiều năm, nhân cơ hội này để trả thù Cố Từ. Cố Từ bị hạn chế tự do cá nhân, bị tiêm thuốc, bị đùa giỡn. Làm mờ đi đôi mắt vốn dĩ cực kì xinh đẹp của anh, anh nhận hết tra tấn, sống không bằng chết.

    Nhan Lộ Thanh lúc này: . Cứng thật, nắm đấm của anh ấy cứng.

    Nhưng điều khó nói hơn còn ở sau, nữ phụ ra tay chính là vào thời điểm này.

    Nữ phụ là thiên kim đại tiểu thư hàng thật giá thật, là bạn học cùng lớp của Cố Thần năm cấp hai và cấp ba. Thích Cố Từ đã 6 năm, chính là yêu thầm.

    Điều này nghe thật trong sáng và tốt đẹp, nhưng đại tiểu thư này từ nhỏ đã suy nghĩ khác với người thường, thích lâu rồi, liền thích đến biến thái--

    Cố Từ bị hành hạ đến mức thị lực có vấn đề, nữ phụ như gặp gió, dẫn người vừa đe dọa vừa dụ dỗ đem Cố Từ về.

    Ả hứa hẹn với bạn học sẽ cho Cố Từ tự do, sẽ chữa khỏi đôi mắt cho anh, đợi đến khi anh khoẻ liền để anh đi.. những gì mà đại tiểu thư bệnh tâm thần này nói ra đếm cũng không hết. Nhưng..

    Ả đã cầm tù anh.

    Cố Từ cứ như vậy từ cái địa ngục này sang cái địa ngục khác.

    * * *

    Lần đầu edit, sẽ có sai sót, xin nhẹ nhàng góp ý, đừng ném đá, bạn nào muốn edit lại cứ tự nhiên. Xin cảm ơn.

    #motdoivouu

    (Editor: Hi vọng mọi người có thể đăng kí đọc để ủng hộ mình)

    (bạn nào có lập nick thì nhập mã giới thiệu B9ZZNJVI giúp mình nhé)

    * * *
     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng sáu 2021
  3. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 1.2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nhan Lộ Thanh lúc ấy gần như muốn nôn ra. Chửi ả nữ phụ cũng giống như mắng chính cô, càng mắng càng tức.

    Cô nghĩ, nếu cô có tội thì hãy để pháp luật trừng trị thay vì để mình xem ả nữ phụ ngu ngốc này hành hạ nhân vật mà cô yêu thích nhất.

    Và vì như thế.

    Mặc dù các chi tiết đã đầy đủ hết, chứng cứ vô cùng rõ ràng, Nhan Lộ Thanh vẫn không muốn tin rằng cô đã xuyên vào cái nhân vật chết tiệt này! --

    "Nhan tiểu thư?"

    Nhan Lộ Thanh đột nhiên đau đầu khi nghe thấy ba từ này. Cô nhắm mắt chậm rãi, nhưng Đại Hắc không nghĩ là đủ tiến đến bên tai cô nhẹ giọng nói: "Cố Từ đã đến nửa tiếng rồi, đã trói chặt theo phân phó của tiểu thư."

    Nhan Lộ Thanh: "..."

    Tôi, Trời ạ.

    Tôi! Trời ơiiii!

    Trên hành lang yên tĩnh, Đại Hắc thấp giọng nói "Trói chặt", cũng không phải là bí mật gì.

    Những lời này làm cho Nhan Lộ Thanh da đầu tê rần, lại thấy những vệ sĩ trang phục đen chỉnh tề, ánh mắt nhìn thẳng tắp không khỏi liếc mắt một cái, cũng không có phản ứng. Ngoại trừ một tên Lăng Đầu Thanh (1) miệng nhếch nhác và khả năng kiểm soát khuôn mặt kém.

    Mọi người đều rất bình tĩnh, hắn như vậy làm cho khung cảnh lúc này trở nên không hợp.

    "Ngươi, đúng vậy, chính là ngươi." Nhan Lộ Thanh run run giơ tay chỉ vào người Lăng Đầu Thanh đang sửng sốt "Ngươi có biểu hiện gì đây?"

    Lăng Đầu Thanh bị chỉ tay mồ hôi lạnh lập tức chảy xuống -- hắn biết mình đã gặp họa lớn. Tâm tình Nhan gia tiểu thư hỉ nộ vô thường đã đến cực điểm, mọi người đều biết, những gì hắn có thể làm chính là lập tức cúi đầu nhận sai: "Xin, xin lỗi tiểu thư! Tôi vừa mới nhận chức vào buổi sáng hôm nay, còn chưa quen với tác phong của ngài-- không đúng không đúng! Tôi không nên --"

    Nhan Lộ Thanh lại đánh gãy lời xin lỗi hắn: "Ngươi nói ngươi mới vừa nhận chức?"

    "Đúng vậy!"

    "Biết tôi là ai sao?"

    "Biết!"

    "Vậy ngươi hiện tại, lớn tiếng nói cho tôi nghe một chút, tôi là ai?"

    Lăng Đầu Thanh thực sự sửng sốt, cho rằng đây là một bài kiểm tra, vì vậy lớn tiếng trả lời: "Nhan tiểu thư tên đầy đủ Nhan Lộ Thanh, cha là Nhan Quang Lâm mẹ là Thẩm Tư An, là đứa con gái duy nhất của Nhan gia, được sủng ái từ nhỏ,
    thuận lợi lớn lên, được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần vào năm trước, bao gồm trong đó là tinh thần phân liệt. Thích Cố Từ 6 năm nay, cuối cùng cũng có ngày hôm nay, chúc mừng tiểu thư chúc mừng tiểu thư.."

    Cừ thật, thật con mẹ nó cừ.

    Đầu óc nổ mạnh một tiếng, chịu những đả kích này, Nhan Lộ Thanh vừa mở mắt lại ngất đi.

    -

    Lúc Nhan Lộ Thanh tỉnh lại, cảnh tượng xung quanh đã thay đổi.

    Trần nhà được trang trí theo phong cách hồi cổ, những bức tranh treo tường sang trọng theo phong cách Tây Âu. Rõ ràng, là phòng ngủ của nguyên chủ.

    Sức khoẻ nguyên chủ của thân thể này cực kỳ kém và thường xuyên lên cơn, do vậy có một bác sĩ thường trực trong biệt thự, vậy nên Nhan Lộ Thanh vừa tỉnh lại liền bị kiểm tra một phen.

    Ngất xỉu một lúc, cũng bình tĩnh lại một chút. Nhan Lộ Thanh chấp nhận rằng bản thân thật sự xuyên sách.

    Cô thật sự xuyên thành nữ phụ thần kinh, trong《 Giới hạn bởi trái tim 》mà cô đã chửi vô số lần. Mà Cố Từ, đúng là hôm nay mới vừa bị "Đưa" đến căn biệt thự mà cô đang ở.

    Việc đầu tiên khi ngủ dậy chính là nhờ người đến "Mở trói" cho Cố Từ.

    Chuyện thứ hai tự nhiên chính là đi Boss.

    Trải qua nhiều lần kiểm tra, Nhan Lộ Thanh xuống giường, Dưới sự chỉ dẫn của Đại Hắc, chuẩn bị đi đến phòng Cố Từ đang ở.

    Biệt thự cũng được trang trí theo phong cách đó, cầu thang đều là kiểu quay ngược, cô nhìn những vệ sĩ như những tên xã hội đen đang im lặng xung quanh mình, thầm nghĩ ban ngày ban mặt ở trong nhà đeo kính râm như đang đóng phim hàn.

    Nhan Lộ Thanh nhịn không được hỏi Đại Hắc gần mình nhất: "Tại sao ở trong nhà lại đeo kính râm? Chơi ngầu?"

    "?"

    Đại Hắc nhìn cô một cái, cả ngày nay cảm thấy tiểu thư rất lạ, nhưng giây tiếp theo --

    Ồ, thiếu chút nữa lại người này bị tâm thần phân liệt, không có việc gì.

    Đại Hắc trong lòng tự giải thích, nhíu mày trả lời người này bệnh tâm thần: "Bởi vì cô nói chúng ta xấu, yêu cầu khi xuất hiện ở cô nhất định phải đeo kính râm che nửa khuôn mặt."

    Nhan Lộ Thanh khóe miệng giật giật: "Thật đúng là bệnh tâm thần.."

    Sau khi đi xuống bậc thang, Nhan Lộ Thanh đứng ở tại chỗ hít thở vài hơi.

    - - Sở dĩ lúc trước cô dễ dàng ngất đi, cũng là vì thân thể của nguyên chủ bị bệnh tâm thần này rất ốm yếu. Còn chưa kịp soi gương, tay chân gần như không có thịt, vừa xuống cầu thang, Nhan Lộ Thanh đã cảm thấy tức ngực khó thở, chóng mặt hoa mắt.

    Năm phút sau, rốt cuộc cũng đến cửa phòng Cố Từ đang ở.

    Bởi vì bỏ thêm thẻ kẹp sách, cho nên Nhan Lộ Thanh nhớ rất rõ ràng. Đây là chương 54, Cố Từ bị con kẻ thù Kim gia bắt đi, là ngày đầu tiên Cố từ bị bắt và biến mất.

    Dựa theo cốt truyện, sau khi Cố Từ quật khởi, bị hắc hóa, sau khi thoát khỏi bàn tay nữ phụ mắc bệnh tâm thần, anh ngủ yên vài năm, rồi giải quyết kẻ thù năm đó, báo thù cho cha mẹ, chính tay đâm những người đã từng vũ nhục anh. Cuối cùng vì thân thể chịu tổn thương nghiêm trọng
    nhiều năm , chính anh cũng không có ý nghĩ sống tốt, cuối cùng tuổi còn trẻ chết ở mộ cha mẹ.

    Tóm lại, không có chút sự sống.

    Nhìn vào cánh cửa này, Nhan Lộ Thanh nhớ đến bản thân đã từng vô cùng tức giận với cái kết của Cố Từ mà điên cuồng phàn nàng rằng "Ngược nữ phụ còn chưa đủ".

    Chịu thôi.

    Trong sách, cuối cùng ả nữ phụ này bị bạn bè xa lánh, ngồi tù vài năm, sau đó lại phơi thây đầu đường. Tuy nói những điều này là xứng đáng cho ả nữ phụ ngu ngốc kia, nhưng mà, vì cái gì cô lại xuyên thành như vầy!

    Chẳng lẽ muốn thay ả chịu tội sao!

    Linh hồn đều ô uế như vậy sao!

    Quả nhiên đặt tên không thể quá Marry Sue, dễ dàng xuyên sách.

    "Tiểu thư?" Đại Hắc ở phía thấp giọng dò hỏi.

    Nhan Lộ Thanh định thần lại, làm bộ không có biểu cảm gì mà gật đầu với Đại Hắc. Không cần phải mở lời, liền có người mở cửa cho cô, cảnh tượng bên trong trở nên rõ ràng --

    Căn phòng này giống căn phòng cô vừa ở, phong cách trang trí giống nhau, ngoại trừ một chiếc giường lớn, trống rỗng không có thứ gì.

    Cửa sổ được đóng chặt, ánh nắng chói chang tràn xuống từ khe hở của cánh rèm, cùng với những họa tiết cổ trên tường giao hòa chiếu sáng lẫn nhau.

    Trên giường có một người đang nằm. Mặc dù vẫn còn một khoảng cách, nhưng từ đường nét có thể thấy người đàn ông này có khuôn mặt đáng kinh ngạc, xinh đẹp lại sạch sẽ.

    Tuy rằng có chút lỗi thời, nhưng Nhan Lộ Thanh mạc danh cảm thấy hình ảnh anh ở chỗ này, giống như là sự kết hợp của công chúa Bạch Tuyết và công chúa ngủ trong rừng, hai hình ảnh ngày tuy vô cùng khác biệt nhưng lại vô cùng hòa hợp.

    Đáng tiếc.

    Thân phận của cô không phải hoàng tử cứu thế, mà là mụ phù thủy đưa quả táo độc.

    Nhan Lộ Thanh đi đến mép giường, trầm mặc một lát, theo bản năng ngừng thở.

    Thì ra, đây là Cố Từ.

    Thì ra đây chính là người được miêu tả bằng những từ ngữ tốt đẹp nhất, làm nữ phụ nhớ thương đến nổi điên người.

    Rõ ràng là gầy, lại vẫn cứ đẹp đến không giống người thật.

    Phảng phất đã ở lâu trong phòng không thấy ánh sáng, làn da anh da trắng giống băng tuyết. Tóc có chút dài, vài sợi tóc rơi rụng ở bên gáy, dưới mí mắt hơi mỏng hàng lông mi mảnh mai. Lông mi cùng sợi tóc đen cùng màu da cực kỳ trắng tạo ra cảm giác tương phản mãnh liệt.

    Anh tựa hồ che chắn âm thanh bên ngoài, nằm ở nơi đó, hô hấp nhẹ đến mức gần như nhìn không ra.

    Thật giống như.. Người chết.

    (1) : Lăng Đầu Thanh [愣头青]:

    Lăng Đầu Thanh, là một từ chúng ta thường dùng trong đời sống, nói về người nào đó làm việc không có đầu óc, hoặc không động não, chưa bao giờ phân tích, phán đoán tình hình nội dung, tính chất, đúng sai, phải trái vân vân của sự việc đã hành động mù quáng, hậu quả, bởi vì phương pháp hành động mẫu thuẫn với tình hình phát triển của sự việc, cuối cùng vấn đề nhỏ không đáng để mắt tới thành ra vấn đề lớn hậu quả nghiêm trọng, chuyện tốt biến thành chuyện xấu.

    (Editor: Hi vọng mọi người có thể đăng kí thành viên rồi đọc để ủng hộ mình)
     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng ba 2021
  4. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 2.1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 2: Vô tội đến đội nồi

    Ý tưởng bất ngờ nảy sinh, nhưng diện mạo hiện tại của Cố Từ quả thực không khác gì một tác phẩm điêu khắc bằng băng tuyệt đẹp được đặt trong quan tài pha lê.

    Đã vài giờ kể từ khi Đại Hắc báo cho cô rằng Cố Từ đã được đưa đến biệt thự, tại sao anh ấy vẫn còn hôn mê?

    Ý nghĩ này vừa lóe lên, thái dương của Nhan Lộ Thanh đột nhiên đau nhói.

    Cô đột ngột nhắm mắt lại, và sau đó trong đầu cô hiện ra một cảnh tượng xa lạ -

    Một người đàn ông và một người phụ nữ hiện lên, một người chính là thân thể hiện tại của Nhan Lộ Thanh và người còn lại là Đại Hắc.

    Cô nhìn thấy "Nhan Lộ Thanh" nói, "Tiêm *** cho anh ta, trói chặt vào, nhốt trong phòng ở tầng một."

    * * *

    Đây hẳn là ký ức của nguyên chủ.

    Nhưng sau hai chữ "tiêm vào" là thuốc gì thì Nhan Lộ Thanh hoàn toàn không nghe thấy, não bộ tự động kêu "bíp-".. Trí nhớ của cơ thể này vẫn có thể được mã hóa!

    Nhan Lộ Thanh: Tiên tiến quá.

    Cô hợp tình hợp lý suy đoán rằng ký ức này xảy ra vào buổi trưa. Sau khi nguyên chủ đi gặp bác sĩ tâm lý, liền nổi giận với bác sĩ đó, sau đó lại bị Nhan Lộ Thanh xuyên qua, rồi mơ mơ màng màng cho đến bây giờ.

    Vậy chính xác thì nguyên chủ đã tiêm cho Boss những gì?

    Đây là lý do tại sao anh ấy vẫn hôn mê sao?

    Vệ sĩ do Đại Hắc đứng đầu đều đang đợi ở ngoài cửa, Nhan Lộ Thanh nhìn ra ngoài, đang định kêu người vào hỏi, đột nhiên bên tai truyền đến vài tiếng ho khan.

    Cô sững sốt một chút, quay đầu nhìn về phía phát ra âm thanh, tầm mắt liền đụng phải Cố Từ vừa mới mở mắt.

    Cuốn sách đã dùng rất nhiều từ để miêu tả đôi mắt trước đây của Cố Từ, đẹp đến kinh người, thâm thúy ô nhuận, cho dù là hắc diệu thạch xinh đẹp nhất cũng không thể sánh bằng.

    Nhan Lộ Thanh không ngờ rằng Cố Từ sẽ tỉnh lại đột ngột như vậy, nhất thời im lặng.

    Cô ngây người nghĩ, trong sách nói không sai.

    Vừa rồi anh nhắm mắt không thể nhìn ra hình dáng cụ thể, sau khi anh mở mắt, mọi thứ đều rõ ràng. Đôi mắt của Cố Từ là đôi mắt đào hoa tiêu chuẩn, đuôi mắt lại có nét quyến rũ của mắt phượng, mắt hai mí hẹp dài, đuôi mắt như rẻ quạt.

    Nhan Lộ Thanh chưa từng nhìn thấy đôi mắt đẹp như vậy, nhắm mắt thì giống như tranh vẽ, vừa mở mắt liền bước ra khỏi bức tranh.

    Thật tiếc là mặc dù trông rất đẹp nhưng tròng mắt của anh như là bị phủ một tầng sương mù dày đặc, không có tiêu điểm.

    Bây giờ nghĩ lại, trong sách thường miêu tả anh ấy trước đây như thế nào, có lẽ là vì muốn mọi người cảm nhận được sự tương phản sâu sắc: Trước đây đôi mắt đẹp bao nhiêu, sau này bị hủy liền đáng tiếc bấy nhiêu.

    Rốt cuộc ở trong sách, cho đến khi Cố Từ chết, đôi mắt của anh cũng không có trở lại trạng thái ban đầu, bây giờ chính là thời gian điều trị tốt nhất lại bị nguyên chủ lôi đi.

    Nghĩ về điều đó cô cảm thấy rằng cái nắm tay của mình thật cứng.

    Chỉ vài giây nhìn vào nhau, trong đầu Nhan Lộ Thanh chợt lóe lên rất nhiều suy nghĩ, mãi cho đến khi cô nghe thấy giọng nói của Cố Từ lần nữa.

    "Nhan Lộ Thanh." Cố Từ chống mình ngồi dậy, nửa đầu cúi thấp, đồng thời nói rõ tên cô.

    "..."

    Nhan Lộ Thanh nín thở hồi hộp không thể giải thích được như một học sinh bị giáo viên gọi tên khi đang nghịch điện thoại trong lớp.

    Cô nhìn Cố Từ nâng đỡ thân thể từng chút một ngồi thẳng dậy - bây giờ hành động này có lẽ không dễ dàng gì đối với anh, nhưng anh không hề chậm chạp, còn có thời gian để mỉm cười, nói: "Lại gặp mặt."

    Nhan Lộ Thanh thuận thế gật đầu: . "Ah"

    Theo giả thiết trong sách bọn họ là bạn học thời trung học, thời điểm hiện tại có lẽ là tốt nghiệp nửa năm sau, cô khách sáo mà nói, "Đã lâu không gặp ah"

    Lời này vừa mới nói ra, Cố Từ đang bĩnh tình đứng dậy đột nhiên dừng lại, anh ấy ngước mắt lên và nhìn lại cô.

    Trong nháy mắt kia, Nhan Lộ Thanh cảm thấy toàn thân đột nhiên lạnh lẽo, dường như cảm nhận được cảm xúc của Cố Từ cực kì lạnh lẽo và vô cùng chán ghét.

    Nhưng Cố Từ nhanh chóng thu hồi tầm mắt.

    Ngay khi anh thu hồi tầm mắt, cảm giác đang ở trong hầm băng lập tức biến mất, như thể mọi thứ chỉ là ảo giác của cô.

    Cố Từ tựa vào đầu giường, vẻ mặt nhu hòa, giọng điệu bình thường, thậm chí khóe môi còn mang theo ý cười, "Thật ra cũng không lâu."

    "..."

    Nhan Lộ Thanh có chút kinh ngạc.

    Nói đã lâu không gặp không phải là sai đi? Đây không phải là người vạn năng? Còn Cố Từ hiện tại chắc chắn không thù địch với cô, vậy thì chán ghét ở chỗ nào?

    "Tôi còn chưa cảm ơn cô."

    Nhan Lộ Thanh phục hồi tinh thần lại, "Cái gì?"

    "Tôi nói, cảm ơn cô." Có lẽ là vì sợ cô nghe không hiểu, Cố Từ nói nhiều thêm mấy chữ, "Giúp tôi ra khỏi Kim gia". "

    Anh ấy đang cảm ơn cô ấy-đây mới là phản ứng đúng chứ! Chắc chắn là vừa rồi cô quá khẩn trương.

    Cũng không biết tại sao, anh là một người thậm chí không có khả năng di chuyển, nhưng một ánh mắt của anh có thể tạo cho cô nhiều áp lực như vậy.

    Đây có lẽ là kỹ năng thiên phú của Boss.

    Nhan Lộ Thanh gạt những nghi ngờ của mình sang một bên và thở phào nhẹ nhõm." Chúng ta đã biết nhau lâu như vậy, cũng tính là bạn bè. Phải không? "

    Người giàu về cơ bản biết nhau, trong cuốn sách cũng có nói cha mẹ Cố Từ cùng cha mẹ của nguyên chủ là bằng hữu. Chỉ tiếc tạo hóa trêu người. Cha mẹ nguyên chủ vốn định muốn giúp đỡ Cố thị, lại chậm một bước. Khi họ muốn giúp Cố Từ, tất cả đã quá muộn, thậm chí không điều tra được bất cứ tin tức gì về Cố Từ.

    Căn phòng im lặng trong vài giây.

    Đột nhiên, Nhan Lộ Thanh nhận ra điều gì đó không ổn và quay đầu nhìn Cố Từ:" Đôi mắt của anh- "

    " Thấy không rõ, chỉ thấy được đại khái. "Cố Từ tiếp tục.

    Rõ ràng mắt không nhìn thấy là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng, nhưng biểu cảm của anh không thay đổi chút nào, thậm chí giọng điệu của anh có thể nói là nhẹ nhàng bâng quơ.

    " Nhưng.. "Nhan Lộ Thanh càng khó hiểu hơn." Nhưng vừa rồi tôi không nói chuyện, anh lại kêu tên của tôi. "

    " Bởi vì tôi nghe thấy vệ sĩ của cô và Kim Khởi An tự báo gia môn. "

    Kim Khởi An?

    Khi Nhan Lộ Thanh đọc tiểu thuyết, chỉ nhớ rằng người đem Cố Từ đi họ Kim, bây giờ xem ra Kim Khởi An trong lời anh có lẽ là tên đầy đủ của cặn bã kia.

    Kim Khởi An làm ra những điều như vậy chính mình mừng rỡ nhất thời, sau này Cố Từ quật khởi lại khóc lóc trước mặt anh. Nhan Lộ Thanh nghĩ lại đoạn ngắn trong sách về việc Kim Khởi An bị trừng phạt đều cảm thấy thật sảng khoái.

    " Bây giờ anh có chỗ nào cảm thấy không thoải mái không? "Nhan Lộ Thanh hỏi.

    " Có. "

    " Ở đâu? "

    " Nơi nào cũng không thoải mái "Cố Từ xoay cổ tay thon gầy, bộ dáng cau mày cũng rất đẹp, anh nói," Tôi dường như bị đánh thuốc gì đó. "

    "... "

    Như là bị một chậu nước lạnh tạt thẳng vào mặt, Nhan Lộ Thanh đột nhiên nghĩ đến những cảnh diễn trong đầu lúc trước, trong lòng" sôi trào ".

    Cực kì chột dạ.

    - -Anh đúng là bị đánh thuốc, và còn chính loại thuốc mà cơ thể cô phân phó.

    ".. Tiểu thiếu gia Kim gia đúng là quen thoái trời, chuyện thiếu đạo đức như vậy cũng làm. "Sau hai giây suy nghĩ, Nhan Lộ Thanh bình tĩnh ném nồi" thuốc "lên người Kim Khởi An, sau đó xoay chuyển cuộc trò chuyện, với vẻ mặt và giọng điệu tha thiết quan tâm đến Cố Từ:" Đợi một lát tôi lập tức gọi bác sĩ để kiểm tra sức khỏe cho anh. Bác sĩ này rất chuyên nghiệp, nên anh yên tâm, sẽ không có việc gì. "

    - -Đem những chuyện này vứt đi nơi khác, mọi chuyện đều không liên quan gì đến cô, cô đây chính là một người rất đáng tin cậy!

    Cố Từ nghe thấy hàng loạt lời nói hùng hồn và tình cảm của Nhan Lộ Thanh, dường như dừng lại một chút, sau đó mỉm cười nói lời cảm ơn:" Được rồi, cảm ơn cô."

    Nhan Lộ Thanh cũng cười.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng ba 2021
  5. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 2.2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tuy nhiên, không đắc ý được bao lâu, Nhan Lộ Thanh lại nghe thấy Cố Từ lần thứ hai mở miệng "Đúng rồi."

    Cô ngẩng đầu: "Cái gì?"

    Cố Từ tựa vào cái gối trắng như tuyết, sắc mặt so với cái gối còn trắng hơn một chút, giống như tùy ý mà nói: "Có chuyện muốn xác nhận cùng cô một chút."

    "Anh nói đi."

    "Tôi cảm thấy có chút kỳ lạ." Cố Từ ngước mắt lên, âm thanh ấm ấm nhàn nhạt, "Tôi nhớ mơ hồ rằng, tôi là bị vệ sĩ của cô trói lên xe. Cô biết chuyện này là như thế nào sao?"

    Ánh mắt anh bình thản nhìn qua. "Đừng lo lắng, tôi không có ý gì khác, chỉ là đột nhiên nhớ tới." Nhan Lộ Thanh lập tức ngây ngẩn cả người.

    Những lời cuối cùng anh nói khiến Nhan Lộ Thanh lập tức nghĩ đến một trong những cảnh trong sách làm cô vô cùng ấn tượng.

    Sau khi nguyên chủ mãn án ra tù vẫn cố chấp tiếp tục làm một con quỷ trong một khoảng thời gian. Sau đó, Cố Từ chọn trong ngày trời nắng ấm tươi đẹp đã kết liễu cuộc đời cô.

    Anh không nói nhiều lắm, thái độ cũng rất tốt, sau khi tìm được nữ phụ bị bệnh tâm thần này, anh còn nhẹ nhàng nói với ả: "Đừng lo lắng, lần này tôi không có mục đích gì khác, tôi chỉ đến để tiễn cô lên đường". "

    Sau đó nữ phụ thần kinh liền ngủm củ tỏi. Lúc đó, Nhan Lộ Thanh cao hứng đến mức đánh một cái trong phần bình luận để ăn mừng.

    "... "

    Giọng điệu này, làm sao có thể giống như hiện tại vậy.

    Nhưng cô đúng là vô tội vô tình bị úp nồi nha.. Cô là fan của anh.. Những bình luận cô gửi đi đều là để giúp anh mắng những tên khốn kiếp. Cô còn không quan tâm đến việc nữ phụ thần kinh có trùng tên với cô hay không, mà mắng ả hăng nhất mà. Cô như vậy, mắt cũng không chớp chiến đấu vì Boss hơn vài trăm hiệp.

    Nhan Lộ Thanh khóc không ra nước mắt.

    Nguyên chủ xác thật có hạ lệnh trói người, phân phó là đánh thuốc trước rồi mới trói, lẽ ra Cố Từ không nên tỉnh táo mới đúng.

    Anh là nhớ mơ hồ.. điều đó nghĩa là không chắc chắn.

    Mặc kệ thế nào cô cũng không thể thừa nhận điều đó nha!

    Nhan Lộ Thanh đành phải thay đổi một giọng điệu thoải mái hơn và nói," Vệ sĩ của tôi đều là những người cao lớn thô kệch. Anh xem bộ dáng của họ to lớn như vậy. Có thể họ lúc đưa anh lên xe đã làm anh đụng trúng chỗ nào đi. "

    Cố Từ yên lặng nhìn về phía nàng trong chốc lát, trên mặt không có biểu tình gì, nhìn đến lúc Nhan Lộ Thanh trong lòng sởn gai ốc, anh đột nhiên nở nụ cười:" Chắc là ảo giác của tôi, xin lỗi. "

    Ánh sáng rực rỡ của mặt trời lặng lẽ di chuyển đến mép cửa sổ, theo tấm rèm kéo hờ chiếu vào trong phòng, vừa lúc dừng lại trên người Cố Từ.

    Anh hiện tại rất gầy, nhưng khuôn mặt lại quá hoàn mỹ, phong thuần tú cốt, ngay cả thể chất kém như vậy cũng không làm hỏng được dung mạo của anh.

    Anh ngồi trong chùm ánh sáng này, như thể bức tranh sơn dầu tinh xảo có một sức sống sống động.

    Tâm trạng của Nhan Lộ Thanh như đang đi tàu lượn siêu tốc, một giây trước vẫn còn lo lắng sợ hãi, bây giờ nhìn anh, đột nhiên cảm thấy rất chua xót.

    Trước khi gặp Cố Từ, đối với cô, Cố Từ chỉ là một nhân vật trong tiểu thuyết mà cô thực sự thích.

    Nhưng bây giờ gặp được người sống sờ sờ. Anh ấy có thể di chuyển, có thể nói chuyện và vừa mới thoát khỏi tay của kẻ cặn bã, cứ nghĩ rằng mình đã thoát khỏi móng vuốt, nhưng thực ra lại bước vào một vực thẳm khác.

    Nhan Lộ Thanh xuyên qua mấy giờ đồng hô, trải qua hết thảy đều là không thể tin được, đầu đầy kỳ quái, thân thể cũng không thích ứng được. Đây là lần đầu tiên cô cảm thấy xuyên thành nữ phụ thần kinh này là chuyện tốt.

    Cô có thể giúp anh ấy.

    Cô có thể thay đổi cuộc sống sau này của anh.

    Nhan Lộ Thanh nghiêm túc nhìn vào mắt Cố Từ, lần đầu tiên có chút trúc trắc mà gọi tên anh:" Cố Từ. "

    Cố Từ không đáp lại.

    Trước mắt anh chỉ có bóng dáng mơ hồ, nhưng giọng nói độc đáo của cô gái vẫn truyền đến tai anh từng chữ từng chữ.

    " Anh sẽ khỏe lại thôi, tin tưởng tôi. "

    -

    Nhan Lộ Thanh mang theo vệ sĩ rời đi, cửa phòng mở lại đóng, tiếng bước chân ngoài cửa cũng xa dần.

    Trong căn phòng to lớn này, chỉ còn lại một người.

    Nhưng mà ngay sau đó, một đoàn người khác đẩy cửa ra tiến vào. Người đi đầu là một nữ bác sĩ mặc áo blouse trắng phóng khoáng, tóc rất ngắn, vóc dáng cao đến bất ngờ. Phía sau cô ấy là một vài y tá đang đẩy dụng cụ, nhanh chóng di chuyển tìm một chỗ thích hợp trong phòng đặt các thiết bị.

    Nữ bác sĩ bước đến bên giường, lưu loát nói:" Cố tiên sinh, Nhan tiểu mời tôi qua đây, nói rằng anh đã bị tiêm một loại thuốc không rõ nguồn gốc vào cơ thể. Bây giờ xin anh hợp tác xét nghiệm máu."

    Cố Từ không nói chuyện, và vươn tay về phía y tá.

    Bởi vì hơi hơi cuối đầu, không ai chú ý đến khóe môi anh cong lên, không rõ ràng nhưng lại mang đầy vẻ trào phúng.

    Trước đó Nhan Lộ Thanh trước mặt Cố Từ mắng Kim Khởi An, nhưng cô không biết, Cố Từ biết chính xác Kim Khởi An đã đánh từng thuốc gì anh.

    Anh ấy thậm chí còn quen thuộc với từng tác dụng phụ, các triệu chứng và thời gian phát tác cũng như cách giảm nhẹ chúng một cách tốt nhất.

    Nhưng thuốc hôm nay không phải là bất cứ loại nào trong số đó.

    Và anh cũng biết mình nhớ không nhầm, anh đã bị trói lên xe.

    Các bác sĩ và y tá đi đi lại lại trong phòng, bởi vì hiểu rõ tính cách của vị Nhan tiểu thư, nên trong số họ dám nói chuyện với người bệnh có dung mạo cực kỳ xuất chúng đang nằm trên giường.

    Cố Từ vừa lúc cùng lười mở miệng.

    Đôi mắt anh ngẫu nhiên rơi xuống nơi nào đó, không thể giải thích được khi nghĩ đến những lời đầu tiên Nhan Lộ Thanh nói sau khi gặp anh lần này.

    * * *Lâu rồi không gặp?

    Tất cả biểu cảm trên mặt Cố Từ dần dần thu lại, độ ấm trên lông mày anh nhất thời hạ xuống, càng làm nổi bật khí chất lãnh đạm khác thường, cùng với người vừa rồi cử chỉ suy yếu nói chuyện ôn hòa như hai người khác nhau

    Anh nhếch nhếch môi, lông mi cụp xuống, những ngón tay gầy guộc yếu ớt nắm lại.

    Đúng vậy.

    Lần cuối cùng chính thức gặp mặt, Cố Từ thấy chính là một bộ mặt hoàn toàn khác của ả tâm thần này.
     
  6. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 3.1

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 3: Tên hề lại chính là mình

    Nhan Lộ Thanh ngơ ngác quay về phòng, chưa kịp đứng vững thì đã thấy một bóng người vụt qua "vù vù" bay qua trước mắt.

    Cô sửng sốt, khi nhìn kỹ hơn, cô nhận ra đó không phải là con người, mà là.. người máy.

    Hay nói chính xác hơn, đây là một con rôbốt trông không giống người - đầu phẳng, chân tay bằng kim loại, thân giống CPU máy tính và phía dưới là bánh xe kim loại, không phải "đi bộ" mà là trượt-như là một cái máy hút bụi - rô-bốt.

    Bốn hình ảnh khác nhau lướt qua trước mặt Nhan Lộ Thanh, và sau đó một giọng nữ máy móc phát ra từ "cái đầu" phẳng lì: "Chủ nhân, đã chuẩn bị nước tắm cho ngài."

    Nhan Lộ Thanh: "..."

    Dù có vẻ ngoài xấu xí nhưng trí thông minh nhân tạo thật tuyệt vời.

    Ngay cả việc gọi được "chủ nhân" cũng là việc vấn đề quá khó.

    Nhan Lộ Thanh là thuộc phái hành động, lập tức tìm kiếm ký ức của nguyên chủ và phát hiện có một hệ thống, "Chủ nhân" là cách xưng hô lúc đầu, nhưng nguyên chủ chưa từng thiết lập và nên hiện tại có tùy ý sửa đổi.

    Nhan Lộ Thanh suy nghĩ một lúc và đổi thành "Maria".

    - -cô luôn phải sử dụng biệt danh này để nhắc nhở bản thân: Tới đâu hay tới đó, đừng dễ nổi giận, thành thật học hỏi Đức Mẹ Maria và ở thế giới này lập công chuộc tội.

    Vì vậy, lần đầu tiên trong đời Nhan Lộ Thanh được hưởng sự phục vụ của trí thông minh nhân tạo, cô được matxa trong bồn tắm có giá trị xa xỉ, cơ thể rách nát cuối cùng cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    Tắm rửa xong, Nhan Lộ Thanh nhìn mặt mình trước tấm gương toàn thân trong phòng tắm.

    Nhan Lộ Thanh chưa từng yêu đương, nhưng ngay từ nhỏ cô luôn là con nhà giàu nổi danh nhất, được nhiều người thổ lộ nhất trong trường, nhắc đến mỹ nữ thì mọi người sẽ nghĩ đến Nhan Lộ Thanh đầu tiên.

    Ngoại trừ màu tóc nhạt hơn, lông mày, mũi và môi của người trong gương gần như giống hệt cô trước đây. Nhưng chung quy, nó mang đến một cảm giác hoàn toàn khác.

    Khuôn mặt quá gầy và đôi mắt to hơn, tuy hình dáng xinh đẹp nhưng đôi mắt lại không có thần. Ngoài ra, sắc mặt quá mức nhợt nhạt và khi không biểu cảm trông rất ảm đạm, chỉ cần trang điểm đơn giản liền có thể biến thành ma nữ.

    Cơ thể gầy đến kì lạ.

    Nhan Lộ Thanh cô vốn dĩ cũng gầy, eo thon đôi chân dài, gầy ở mức phù hợp với thẩm mỹ của công chúng, nhưng cô chắc chắn rằng dáng người trước đây của cô trông thập phần khỏe mạnh, hoàn toàn không bệnh tật như bây giờ - tứ chi dường như có thể dễ dàng bẻ gãy. Giống như một người "giấy" bước ra từ thế giới giả tưởng.

    Rất vô tình, Nhan Lộ Thanh nghĩ đến nữ chính trong tiểu thuyết cổ đại luôn được miêu tả "giống như búp bê vải bị phá hư", cách miêu tả có vẻ rất phù hợp với thân hình hiện tại của cô.

    * * * Điều này thực sự khó xử.

    Sau khi "búp bê vải" sấy khô tóc bằng máy sấy tóc, cô tùy ý xoay xoay tay vài cái, tầm mắt vô tình đảo xuống, phát hiện ở dưới chân của mình những sợi nhỏ dường như là tóc.

    Còn ướt, vừa mới rớt.

    "Búp bê vải bị hư" choáng váng.

    Cô! Vì sao! Lại! Rụng! Nhiều! Tóc-như vậy!

    Cơ thể này rách nát tới cỡ nào!

    Cô không phải xuyên thành bệnh tâm thần? Tại sao lại giống như xuyên thành một người bệnh nan y?

    Nhan Lộ Thanh cạn lời nghẹn ngào nhìn bản thân trong gương.

    Cô trở nên hói đầu.

    Cô không thể mạnh mẽ hơn được nữa!

    -

    Nhan Lộ Thanh, đêm đó ngủ không ngon. Bởi vì cô nằm mơ thấy tóc mình rụng ngày càng nhiều, cuối cùng không còn một ngọn, thành đầu trọc.

    Sáng sớm hôm sau, khi Nhan Lộ Thanh thức dậy, bên tai liền truyền đến âm thanh nữ máy móc: "Maria, buổi sáng tốt lành!"

    "..."

    Nhan Lộ Thanh nghe từ "Maria", thật sự muốn nói mẹ nó muốn lập công chuộc tội với thế giới, giờ bị trọc đầu ai chịu được, Maria cũng không dễ làm.

    Vì vậy, điều đầu tiên cô làm sau khi mở mắt là nói với người máy: "Mang cho tôi một lọ thuốc mọc tóc."

    "?"

    Người máy tự động lọc những gì nó không hiểu, và cuối cùng đưa cho cô một ly nước tinh khiết và hỏi: "Maria, bữa sáng ngài muốn ăn gì?"

    "..."

    Đột nhiên cô hối hận vì đã lấy cái tên này, nói không chừng cô lại nghĩ mình xuyên qua Tây Du Ký.

    Nhan Lộ Thanh sau khi tắm rửa xong liền choáng váng đầu óc, ngồi dựa vào trên giường tê liệt uống một bát cháo trắng như đang trong thời kì thai nghén, phải một lúc lâu sau mới ra khỏi phòng ngủ.

    Một vệ sĩ mặc áo đen đứng ở ngoài cửa nhìn thấy cô đầu tiên, trong nháy mắt cúi đầu chín mươi độ: "Nhan tiểu thư sớm!"

    Nhan Lộ Thanh: ".. Anh có chuyện muốn nói, ngẩng đầu lên."

    Khi anh ta đứng thẳng dậy, Nhan Lộ Thanh mới thấy rõ đây chính là người đã lớn tiếng nói về cuộc đời nguyên chủ - Lăng Đầu Thanh.

    Vốn dĩ hôm qua Đại Hắc nói vệ sĩ (Lăng Đầu Thanh) mâu thuẫn với cô đã được điều đi, may mà Nhan Lộ Thanh kịp thời nhớ ra người này, mới cho ngăn lại. Hiện tại anh ta đến có lẽ là vì chuyện này.

    Chính là như vậy, Lăng Đầu Thanh trịnh trọng cảm ơn cô: "Ngày hôm qua cảm ơn cô Nhan đã không giết tôi - không, cảm ơn cô Nhan đã cho cô cơ hội để tôi mắc sai lầm - không, không, không cảm ơn cô Nhan đã tha thứ cho tôi -"

    * * *.. Vì vậy, lý do cái đồ ngốc này có thể được tuyển dụng chắc chắn là vì giá trị quân sự cao.

    Nhan Lộ Thanh nghe không được nữa, ấm ức ngắt lời hắn: "Tại sao người không suy nghĩ một chút trước khi nói?"

    "..."

    Mặt Lăng Đầu Thanh lúc xanh lúc đen, cuối cùng im bặt, quay người xuống lầu.

    Đại Hắc sững sờ khi nhìn thấy người tiểu vệ sĩ mặt đỏ bừng, liền gọi hắn sang một bên: "Anh cùng Nhan tiểu thư nói cái gì? Làm cô ấy tức giận?"


    Lăng Đầu Thanh sửng sốt: "Không có. Tôi cảm thấy Nhan tiểu thư không đáng sợ như trong truyền thuyết, cô ấy thật sự khá tốt."

    Đại Hắc giọng trầm xuống, chiếm đinh chặt sắt: "Cô ấy giả vờ như vậy."

    * * *

    (1) Lăng Đầu Thanh, là một từ chúng ta thường dùng trong đời sống, nói về người nào đó làm việc không có đầu óc, hoặc không động não, chưa bao giờ phân tích, phán đoán tình hình nội dung, tính chất, đúng sai, phải trái vân vân của sự việc đã hành động mù quáng, hậu quả, bởi vì phương pháp hành động mẫu thuẫn với tình hình phát triển của sự việc, cuối cùng vấn đề nhỏ không đáng để mắt tới thành ra vấn đề lớn hậu quả nghiêm trọng, chuyện tốt biến thành chuyện xấu.
     
    linhlinh2308, haiinnn23, Dy An23 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng ba 2021
  7. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 3.2

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nhan Lộ Thanh vẫn không biết mình bị vệ sĩ của chính mình nói như vậy.

    Cô đang ngồi trong phòng khách, cầm một tách trà bổ dưỡng được pha bằng kỷ tử, táo tàu và hoa cúc, gian nan nuốt từng chút một.

    Trước khi xuyên qua, cô gái 18 tuổi Nhan Lộ Thanh luôn là người đi đầu trong giới trẻ chú trọng đến việc giữ gìn sức khỏe. Chỉ là cô có thân hình đẹp và tuân theo nguyên tắc "Dù uống rượu, thức khuya chơi game nhưng cô vẫn là một cô gái ngoan".

    Một khi xuyên thành người mang trong mình căn bệnh tâm thần khá nặng và có nguy cơ bị hói đầu, mọi việc đều trở nên nghiêm trọng hơn.

    - -Mặc dù cô có cơ thể của một bệnh nhân mắc bệnh nan y và bệnh tâm thần, nhưng linh hồn cô là một cô gái khỏe mạnh.

    Nhan Lộ Thanh bây giờ thực sự đầu đầy nghi ngờ.

    Cô xuyên qua, vậy nguyên chủ đi đâu?

    Nếu cô không đi theo cốt truyện ban đầu thì chuyện gì sẽ xảy ra?

    Những người khác xuyên qua đều có bàn tay vàng có hệ thống. Còn cô tại sao cái rắm gì cũng không có?

    Nhan Lộ Thanh vừa suy nghĩ, vừa uống trà dưỡng. Uống được một nữa, cửa phòng tắm phòng khách đột nhiên "cạch cạch", âm thanh vặn khóa truyền đến, cô quay đầu nhìn sang.

    Người bước ra từ đó là người trăm triệu lần cô không ngờ tới.

    Cố Từ tóc vẫn còn hơi ẩm, chiếc khăn tắm màu trắng khoác trên vai, trên quần áo còn dính vài vệt nước, rõ ràng là đi tắm xong trở về phòng.

    Bước chân anh rất chậm rãi, bởi vì ngôi nhà này không chỉ lớn, mà nơi nơi đều là đồ trang trí, làm cho nó khá xa hoa. Theo như Cố Từ nói ngày hôm qua thì anh ấy chỉ có thể nhìn thấy đại khái hình dáng, cho nên anh chỉ có thể đi một cách ngập ngừng.

    Nhan Lộ Thanh đầu đầy dấu chấm hỏi.

    Hôm qua khi cô đến phòng Cố Từ, cô nhìn quanh một vòng, căn phòng kia rõ ràng được trang bị phòng tắm, tại sao Cố Từ, người gần như bị mù, không tắm trong phòng của mình và đi ra ngoài tắm ở phòng khách?

    Cô đang nghĩ ngợi, chân Cố Từ gần như sắp chạm đến cái giá bình hoa thấp thấp.

    Nhan Lộ Thanh vội vàng ra tiếng ngăn lại: "Eh đợi đã--!"

    Cố Từ đứng yên tại chỗ.

    Nhan Lộ Thanh lập tức đi tới, giải thích nói: "Tôi gọi anh là bởi vì ở đây có cái bình hoa, hình như anh không nhìn thấy được."

    Sau đó, nàng kéo cổ tay Cố Từ hướng về phía bình hoa sờ. "--Ở chỗ này."

    Cổ tay Cố Từ rất lạnh cũng rất gầy, còn bàn tay của Nhan Lộ Thanh cũng gầy đến nực cười, khoảnh khắc tiếp xúc với anh, cô đột nhiên có cảm giác đồng bệnh tương liên với Cố Từ, cho nên cũng không cảm nhận được người bên cạnh đang cứng đờ, áp suất không khí thấp lại.

    Hai giây sau, cô nghe thấy Cố Từ nói: "Ừ, tôi đã chạm vào nó."

    "Tôi đưa anh về phòng." Nhan Lộ Thanh buông tay và đi trước anh một chút.

    Hành lang này thực sự rất lớn, cuối phòng cùng đến cửa phòng, Nhan Lộ Thanh vẫn không nhịn được hỏi: "Cố Từ, sao anh không dùng phòng tắm bên trong?" Trong một căn nhà lớn như vậy có rất nhiều người hầu, cơ sở vẫn chất sẽ không có vấn đề gì đi.

    Cố Từ nghe vậy, quay mặt lại.

    Cặp mắt đen nhánh xinh đẹp nhìn cô, Nhan Lộ Thanh luôn cảm thấy ánh mắt của anh nhất thời có tiêu điểm, như là đang nhìn vào cô, nhưng nháy mắt sau đó đã tan.

    "Đúng là có." Giọng nói của anh vẫn như cũ bình thản, mang theo chút giọng khàn khàn mới tỉnh giấc, ý tứ hàm xúc không rõ, nghiêng thân đi vào nói: "Cô có muốn vào một lát?"

    Vì vậy Nhan Lộ Thanh đang bưng tách trà dưỡng, lần thứ hai bước vào căn phòng này.

    Cô đi theo Cố Từ và nhìn Cố Từ đang đẩy cửa phòng tắm trong phòng.

    Anh không nhanh không chậm bật công tắc bồn rửa mặt, không có nước.

    Bật lại công tắc vòi hoa sen thì không có nước.

    Làm xong việc đó, Cố Từ dựa vào bồn rửa mặt, lẳng lặng nhìn về phía Nhan Lộ Thanh, không nói lời nào, cả người lãnh đạm. Làm cho người khác cảm thấy anh đều biết rõ mọi việc như trong lòng bàn tay.

    "Hóa ra là hỏng thật rồi.." Nhan Lộ Thanh tặc lưỡi, "Anh đi ra ngoài chờ trước đi, tôi sẽ tìm người giúp anh sửa."

    Cố Từ cười với cô: "Được rồi, cám ơn."

    Nhan Lộ Thanh Vẫn chưa quen với giá trị nhan sắc trong truyện của Boss, cô bị nụ cười nhẹ này của Cố Từ làm cho sửng sốt một chút, sau đó cô đi ra ngoài gọi Đại Hắc vào.

    "Tại sao ở đây không có nước? Cậu gọi người tới xem xem." Nhan Lộ Thanh nói xong, rất tự giác mà thay Cố Từ oán giận nói: "Anh ấy không tiện di chuyển, điều này phiền phức quá."

    Tuy nhiên, biểu cảm của Đại Hắc thế nhưng có chút.. táo bón.

    Người đàn ông cao lớn trung thành và đáng tin cậy này đột nhiên xoay người đóng cửa phòng vệ sinh, đi về phía Nhan Lộ Thanh, giọng nói cực kỳ trầm thấp, như thể anh sợ người ngoài nghe thấy--

    "Nhan tiểu thư, cô là diễn cho Cố tiên sinh xem à hay là cô diễn cho tôi xem?" Anh lo lắng nói: "Cô không nói trước với tôi, tôi không biết ý cô là gì cả!"

    ?

    Nhan Lộ Thanh cũng thấp giọng đáp: "Tôi đã làm gì?"

    Đại Hắc nhìn cô như một kẻ ngốc.

    Một lúc sau, anh ta gọi điện thoại: "Bác sĩ Khúc, Nhan tiểu thư lần này có thể là thật sự bị phân liệt.. hoặc mắc bệnh khác, tôi cảm thấy nó rất nghiêm trọng, bác sĩ có thể xem lại cho cô ấy được không?"

    Nhan Lộ Thanh: ?

    Cô chợt nhận ra điều gì đó.

    Trí nhớ của nguyên chủ sẽ không tự mình chạy ra, phải tỉnh táo suy nghĩ mới thấy được. Trước sự rối rắm hiện tại, Nhan Lộ Thanh giống như ngày hôm qua tìm ở trong đầu một chút..

    Quả nhiên, tìm thấy cảnh nguyên chủ ra lệnh cho Đại Hắc phá hủy phòng tắm trong phòng của Cố Từ.

    "..."

    Tên hề lại là chính mình.

    Mẹ nó, gia nhổ vào.

    (Ngoài lề, truyện của mình sẽ đăng 1 tuần khoảng 1-3 chương, cảm ơn mọi người đã ủng hộ, đặt biệt là bạn "đậu đanh đá" ạ)
     
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng ba 2021
  8. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 4

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 4: Mục tiêu của chúng ta là một chân của hắn

    Nhan Lộ Thanh bây giờ trong lòng có một sự nghi ngờ thật lớn - cô là xuyên sách, hay là tới để đội nồi?

    Nồi cô mang trên đầu đã có thể mang ra ngoài để mở cửa hàng rồi phải không?

    Nhưng mà, xem ra bối rối lúc này còn chưa đủ, giọng nói của Cố Từ từ bên ngoài truyền đến, ngữ điệu như rất quan tâm: "Nhà vệ sinh có khó sửa không?"

    Nhan Lộ Thanh: "..."

    Bản thân câu nói này cũng không có vấn đề gì, đặt ở nơi này nghe như thế nào lại nghe ra âm dương quái khí.

    Nhưng đó là Cố Từ, và bây giờ anh chưa trở nên hoắc hóa, làm sao một Cố Từ đáng thương và lương thiện như vậy lại có thể âm dương quái khí với người khác.

    Quên đi.

    Chờ khi Đại Hắc cúp điện thoại, Nhan Lộ Thanh nhếch miệng với hắn trước khi xoay người mở cửa toilet.

    Cố Từ đang ngồi trên mép giường.

    Nói chính xác hơn, anh đang dựa toàn bộ nửa thân vào chiếc gối mềm ở đầu giường, nhìn giống như không xương, thoạt nhìn trông anh dễ chịu và thoải mái đến không ngờ.

    Nhan Lộ Thanh cố nén cười với anh: "Nhà vệ sinh không khó sửa. Cửa đột nhiên đóng lại vì anh ta nhận được điện thoại và có chuyện gấp muốn nói với tôi."

    "Ừ." Cố Từ rất hợp tác gật đầu.

    Nhan Lộ Thanh nháy mắt với Đại Hắc, vừa đi về phía cửa vừa nói, "Vậy thì tôi sẽ --"

    "Đi đây" còn chưa kịp nói ra, Cố Từ đột nhiên ngắt lời cô.

    Anh chậm rãi ngồi thẳng lại trên giường, hỏi một câu không liên quan: "Hôm nay cô sẽ đi tham dự."

    Nhan Lộ Thanh: ?

    Nhan Lộ Thanh bỗng nhiên dừng bước: "Tôi tham.. tham dự cái gì?"

    Không đợi Cố Từ trả lời, Đại Hắc hắng giọng nhắc nhở: "Cô Nhan, tiệc sinh nhật của Kim thiếu sẽ được tổ chức vào trưa hôm nay, mẹ của cô đã hẹn thợ makeup, có lẽ sắp đến rồi."

    Kim thiếu, sinh nhật của Kim Khởi An?

    Có lẽ bởi vì nó không liên quan đến nhân vật chính của câu chuyện, nên không được viết rõ trong sách.

    Nhưng đây không phải là điều đầu tiên Nhan Lộ Thanh ngạc nhiên.

    Cô bước đến chỗ gần Cố Từ hơn và đứng đó, tò mò: "Tại sao anh lại để ý đến bữa tiệc sinh nhật của Kim Khởi An?"

    "Tôi không để ý," Cố Từ mỉm cười, "Nhưng tôi còn có một thứ ở chỗ hắn. Nếu cô đi, có tiện mang về giúp tôi không?"

    Nhan Lộ Thanh càng thêm tò mò: "Quan trọng sao?"

    "Điện thoại di động."

    Hừ.

    Đây là huyết mạch của nhân loại đương đại! Quá quan trọng!

    Nhan Lộ Thanh đang định đồng ý, lời nói đã đến bên miệng, trong lòng lại đột nhiên nảy ra một ý nghĩ kỳ diệu.

    Cô mở miệng: "Cố Từ."

    "Ừ."

    Nhan Lộ Thanh cảm thấy hào hứng với lời đề nghị của cô: "Anh có muốn.. Đi cùng tôi không?"

    - -Đây là một tình tiết chưa được viết trong nguyên tác sách. Nguyên chủ có lẽ đã đi, vì Kim Khởi An lần trước cho cô ta mặt mũi và "chuyển giao" Cố Từ vào tay cô ta. Hai ngày sau đó là sinh nhật của Kim Khởi An, nguyên chủ không thể nào bịa ra lý do để không tham dự bữa tiệc này.

    Vào thời điểm đó trong sách, Cố Từ chắc chắn đã bị mắc kẹt trong biệt thự này.

    Thân phận nguyên chủ có nhiều nồi như vậy, thời điểm tận dụng được thì phải tận sức tận dụng.

    Dựa vào cái gì mà kẻ bắt người kia lại thống thống khoái khoái mà ăn uống tổ chức sinh nhật, còn Cố Từ phải chịu tội ở đây.

    Nhan Lộ Thanh muốn đưa Cố Từ đi cùng.

    Cô muốn thấy hắn ta không thoải mái.

    Cô muốn làm cho hắn gà bay chó sủa, không có được một ngày sinh nhật yên ổn.

    Hỏi xong câu đó, Nhan Lộ Thanh từ khi xuyên qua đến bây giờ, thấy được biến đổi rõ ràng nhất trên mặt của Cố Từ.

    Tuy rằng chỉ là trong chốc lát, nhưng lại làm Nhan Lộ Thanh giật mình.

    Cố Từ luôn là bộ dạng vân đạm phong khinh, bày mưu lập kế. Mặc dù không rõ nguyên nhân, nhưng người này vì mình mà cảm thấy kinh ngạc thực có cảm giác thành tựu.

    Cô không biết là, Cố Từ vốn dĩ chỉ là ngẩn ra lại có chút nhàm chán.

    Đau đớn và khó chịu về thể xác đối với anh mà nói không thành vấn đề, anh thật ra càng muốn xem mục đích của ả tâm thần đang biểu hiện hoàn toàn khác trước kia.

    Anh cũng muốn xem xem người phụ nữ này có thể giả vờ được bao lâu và giả vờ thành cái gì.

    Chiếc điện thoại không cần cô giúp, Cố Từ có vô số biện pháp để lấy lại nó.

    Vì vậy, anh đang thử thăm dò.

    Anh đoán được rất nhiều kết quả, nhưng anh không thể ngờ tới mọi chuyển lại phát triển như bây giờ: Anh và người phụ nữ này đang cùng ngồi trong phòng thay đồ chuẩn bị cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật của Kim Khởi An.

    ".. Cười cái gì vậy?"

    Nhan Lộ Thanh trang điểm mắt xong, vừa mở mắt liền nhìn thấy gương mặt tươi cười của Cố Từ phản chiếu trong gương, lông mi rũ xuống và khóe miệng cong lên, phảng phất đã gặp phải một điều thú vị gì đó.

    Cố Từ ngước mắt lên, đôi mắt mờ ảo như có thể nhìn rõ cô: "Tôi đang cười, quả nhiên là giống loài bất đồng, không thể hiểu nhau."

    "?"

    Thật vậy, giống như Nhan Lộ Thanh hiện tại không thể hiểu được lời nói của anh ấy.

    Nhưng sự chú ý của cô nhanh chóng bị thu hút bởi một xúc cảm khác -

    "Eh eh eh- có chuyện gì bình tĩnh nói, đừng di chuyển tóc của tôi!" Nhan Lộ Thanh kịp thời hét ngăn bàn tay của thợ makeup đang định nắm tóc cô..

    Thợ makeup là một người đàn ông cao gầy, tóc vàng, ăn mặc giản dị, lớn lên cũng thanh tú. Lúc này anh ta có vẻ sợ hãi trước hành động của Nhan Lộ Thanh, anh ta lắp bắp: "Nhan, Nhan tiểu thư, kiểu này chỉ là kiểu tóc đơn giản thôi, sẽ xong sớm thôi."

    Nhan Lộ Thanh thề sống chết bảo vệ mái tóc của mình, từ chối: "Không được không được. Anh chỉ cần cuộn tròn nó lên hai lần là được, đầu tôi sắp trọc rồi, tóc không chịu được giày vò, không bàn cãi"

    Thợ makeup không nghĩ tới lý do này, sửng sốt một lúc, theo lời của Nhan Lộ Thanh mà làm.

    Sau khi sửa tóc, vốn dĩ cho rằng sẽ phải cắt một đoạn để tạo kiểu, nhưng kết quả cuối cùng làm Nhan Lộ Thanh bất ngờ.

    Tối hôm qua đứng trước gương cô còn ghét bỏ bộ dáng hiện tại của bản thân, lúc này nhìn thuận mắt hơn gấp mười lần rồi. Quầng thâm không còn nữa, nước da nhợt nhạt dưới lớp trang điểm cũng không còn có cảm giác quỷ dị nữa. Ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, mái tóc hơi xoăn bồng bềnh trông dày dặn, số lượng (tóc) khả quan.

    Phản phất giống như thấy được chính cô trước đây.

    Cố Từ thay quần áo sớm hơn Nhan Lộ Thanh gương mặt sáng sủa bày ra ở đó khiến cho thợ makeup không thể nào xuống tay với khuôn mặt của anh. Cô trợ lý là một cô gái nhỏ, ngó trái ngó phải khuôn mặt đỏ bừng, cô ấy xoa xoa mặt nói nhỏ với thợ makeup: "Tôi nghĩ vị này không cần phải trang điểm.."

    Vốn dĩ nam giới trang điểm ít hơn nữ giới, nên cuối cùng Cố Từ chỉ thay quần áo, sau đó ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh và nhắm mắt nghỉ ngơi.

    Khi Nhan Lộ Thanh theo trợ lý vào phòng thay đồ để chỉnh lại váy, trong phòng thay đồ chỉ còn lại thợ makeup, Đại Hắc và Cố Từ.

    Trang điểm cho quả bom nổi tiếng Nhan Lộ Thanh có thể so sánh với việc chạy marathon. Sau khi thợ makeup làm xong xuống dưới một lúc, mệt đến đầu đầy mồ hôi đối với Đại Hắc khá quen thuộc, khẽ hỏi: "Sao tính tình của Nhan tiểu thư gần đây thay đổi nhiều như vậy? Lần trước tôi gặp cô ấy không phải là như thế này? Đã khỏi bệnh rồi sao?" "

    Đại Hắc đứng ở bên cửa, không chú ý đến Cố Từ thật ra là đang chợp mắt, trực tiếp trả lời:" Không, là lại bị bệnh, lần này là bệnh nặng hơn. "

    Sau đó, anh ta xem xét tiền sử trước đây của Nhan Lộ Thanh mà bổ sung:" Hiện tại không biết là có đang giả vờ hay không. "

    Cố Từ:"... "

    " Ah, thật đáng tiếc. "Thợ makeup tiếc hận mà nói," Tôi cảm thấy lần này cô ấy bệnh so với trước đáng yêu hơn nhiều. "

    "... "

    Cố Từ rốt cuộc cũng mở mắt và chậm rãi đứng lên khỏi ghế. Anh tùy ý sửa sang lại quần áo của mình, cả người anh trông thẳng đứng một cách lạ thường, như là cây tre.

    Đại Hắc và thợ makeup đều bị hoảng sợ.

    Khi Cố Từ đi ngang qua hai người, anh khẽ ra hiệu với họ," Nói với Nhan Lộ Thanh, tôi sẽ ra xe đợi. "

    Đại Hắc sững người," Tại sao? "

    Cố Từ:" Sợ bị lây. "

    "? "

    -

    Mười một giờ sáng.

    Quần áo của Nhan Lộ Thanh có điều gì đó không ổn, bởi vì cô gầy hơn, vòng eo của cô bây giờ nhỏ hơn, làm chậm trễ một chút thời gian.

    Vừa đi ra khỏi phòng thay đồ, Đại Hắc đã đợi ở ngoài cửa:" Nhan tiểu thư, có thể xuất phát rồi. "

    " Cố Từ đâu? "

    " Lên xe rồi. "

    Sau khi ra khỏi cửa biệt thự, Nhan Lộ Thanh cảm thấy luôn kêu Đại Hắc là" Này "không hay lắm. Đặt biệt danh cho ai đó trong lòng mình thật bất lịch sự, vì vậy cô hỏi trước:" Đúng rồi, cậu tên gì? "

    Đại Hắc nhanh chóng thích ứng với các triệu chứng" mất trí nhớ "của cô:" Cô Nhan, tất cả chúng tôi đều được đánh số. Hôm qua ngài vẫn gọi số của chúng. "

    " Vậy cậu đánh số bao nhiêu? "

    " 007. "

    "... "

    Số này trông không khớp với anh ta.

    Nhan Lộ Thanh muốn nói lại thôi, cuối cùng lại không thể kêu ra con số đại biểu đặc công này:".. Thôi, từ hôm nay trở đi tôi sẽ gọi cậu là Đại Hắc. "

    "? "

    Tuy rằng Đại Hắc cảm thấy kì quái, nhưng cẩn thận nghĩ lại cũng không có gì quá kì quái.

    Rốt cuộc, chỉ cần mặc niệm Nhan tiểu thư là bệnh nhân tâm thần, thì mọi chuyện đều hợp tình hợp lý.

    Đại Hắc hỏi lại," Cô định mang theo bao nhiêu người? "

    " Chỉ có hai người, còn có tiểu Hắc, tiểu Hắc chính là! "Nhan Lộ Thanh chỉ vào Đại Hắc, lại chỉ chỉ vào cái người có miệng cũng không khác mấy không có miệng Lăng Đầu Thanh" Hắn. Đây là tên tôi vừa mới lấy, chờ lát nữa nhớ nói cho hắn biết, hai người tập quen đi. "

    Đại Hắc ổn trọng cơ trí, Tiểu Hắc lỗ mãng ngu dốt.

    Cô thực sự là một thiên tài đặt tên.

    Nhan Lộ Thanh tiếp tục phân phó kế hoạch mình đã sắp xếp từ trước:" Kế hoạch lần này sẽ thực hiện theo những gì tôi đã nói với cậu lúc sáng. Cho dù Kim Khởi An biết chuyện này, hắn ta cũng chỉ có thể nuốt xuống trong bụng. Cậu làm chỉ đạo, Tiểu Hắc hành động, mục tiêu của chúng ta là một chân của hắn, nhớ phải giải thích rõ ràng cho Tiểu Hắc. "

    " Rõ. "

    Nhan Lộ Thanh nhìn thanh niên cường tráng da ngăm đen đang nhanh chóng chạy về phía mình, rốt cuộc nhịn không được hỏi ra phỏng đoán chính mình:" Đúng rồi, Tiểu Hắc là vì có thân thủ tốt mới được tuyển vào? "

    Đại Hắc gật đầu: ." Rốt cuộc chỉ số thông minh của hắn cô cũng thấy được. "

    -

    Vì chiếc xe thuộc kiểu dáng dài, nên Nhan Lộ Thanh cùng Cố Từ ngồi đối mặt.

    Cố Từ mặc một bộ vest đen, không có bất kỳ họa tiết nào, cách cắt may vô cùng đơn giản nhưng đem giá trị ngoại hình của anh lên cao một bậc.

    Trong xe yên tĩnh, người lên tiếng trước là người có chỉ số IQ thấp nhất.

    Tiểu Hắc có một vấn đề không kiềm lòng được, hơn nữa trước đây cậu ta không có vì nói bậy mà bị phạt, cậu muốn hỏi:" Cô Nhan, sao anh Cố cũng đeo kính râm giống chúng tôi vậy? "

    Cố Từ xác thật là có đeo một chiếc kính râm, đây là điều mà Nhan Lộ Thanh đã thảo luận với anh.

    Tính tính thời gian, Cố Từ đã biến mất khỏi tầm mắt của công chúng khoảng hai tháng, việc anh đột nhiên không nhìn thấy cũng khó giải thích được. Đối với những bữa tiệc sinh nhật như này, những phú nhị đại thích giả vờ đeo kính râm, cho dù nếu ai đó hỏi, Nhan Lộ Thanh có thể giải thích rằng anh bị đau mắt khi đi trượt tuyết.

    Tiểu Hắc nghe giải thích xong liền hiểu.

    Nhưng thấy gu ăn mặc của Cố Từ không khác gì Đại Hắc, vest đen, giờ còn đeo kính râm nữa, cậu ta lại nhịn không được hỏi:" Vậy thì chúng ta ăn mặc như thế này, anh Cố bị coi thành vệ sĩ thì làm sao? "

    Nhan Lộ Thanh đương nhiên nói:" Ngươi không phải lo lắng chuyện này. Anh ấy chính thiếu gia a. "

    Tiểu Hắc:"... "

    Lực sát thương quá lớn, cực kỳ bá đạo.

    Biệt thự nằm ở ngoại ô, lái xe đến nơi mất khoảng bốn mươi đến năm mươi phút, Nhan Lộ Thanh nhìn trái nhìn phải trong xe xem Che Li'an TV. Đầu tiên cô được sự đồng ý của Cố Từ, sau đó do thiếu kinh nghiệm làm người giàu có, lại không biết cách bật liền chỉ thị Đại Hắc bật TV lên.

    Vốn dĩ Nhan Lộ Thanh chỉ muốn trong xe bớt ngượng ngùng, nhưng không ngờ bộ phim được chiếu rất hấp dẫn -

    Nữ chính số một trọng sinh, nữ phụ thích nam chính cũng trọng sinh, nhưng nam chính thì không. Điều này khiến hai người phụ nữ biết toàn bộ câu chuyện và yêu cùng một người đàn ông đấu đá nhau. Hiện tại, nữ phụ hung ác hơn, lại là trà xanh và bạch liên hoa, nữ chính hoàn toàn không chơi được cô ta.

    Nữ phụ hung ác trọng sinh dụ dỗ nam chính mê muội, nhưng thật ra cô không phải thật lòng thích nam chính, chỉ là kiếp trước chết cực kỳ thảm nên kiếp này mới ôm đùi.

    Cốt truyện bây giờ rất nhức nhối, cô gái thật sự tốt ảm đạm thầm thương, nữ nhân xấu thì đắc ý dào dạt.

    Thời điểm quảng cáo gián đoạn, Nhan Lộ Thanh tự đáy lòng cảm khái:" Tôi không ngờ ở đây lại có một bộ phim truyền hình trọng sinh thú vị như vậy ".

    Tiểu Hắc không thể không phàn nàn:" Người nữ phụ thật xấu. Rõ ràng là cái chết của kiếp trước của cô quá đau. Đời này giả vờ làm người tốt. Nam chính thế nhưng bị nàng ta chơi xỏ xoay vòng. "

    Nhan Lộ Thanh:" Điều đó không phải quá rõ sao. "

    Tiếp đó, Đại Hắc không nhịn được cũng gia nhập cuộc trò chuyện. Nhan Lộ Thanh cảm thấy những thảo luận của bọn họ một chút cũng không thú vị, Vì vậy, cô đã chủ động tìm đề tài với Cố Từ: ." Cố Từ, trước đây anh từng xem bộ phim này chưa? "

    Cố Từ nói:" Xem rồi. "

    Thế nhưng xem qua!

    Nhan Lộ Thanh hai mắt sáng lên:" Vậy anh cảm thấy bộ phim này thế nào? "

    Cố Từ nhìn về phía cô, ánh mắt thâm thúy khác thường, bộ dáng lại rất nhu hòa:" Tôi nghĩ nữ tử chết thảm đời trước trọng sinh lại kỹ thuật diễn không tồi. "

    Nhan Lộ Thanh vỗ đùi:" Haha, tôi cũng nghĩ như vậy! "


    "..."

    (Mong mọi người có thể đăng kí nick rồi đọc để ủng hộ mình. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

    Truyện Ngắn - Nhớ Mãi Không Quên, Ắt Có Hồi Đáp - Motdoivouu )
     
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng năm 2021
  9. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 5

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 5: Ai bảo hắn ta bắt nạt anh? Hắn đáng bị như vậy..

    Lối vào khách sạn tổ chức tiệc sinh nhật của Kim Khởi An được trang trí khá công phu. Ba cái thiếp chữ vàng lớn của Kim Khởi An được treo ở lối vào. Quê mùa độc nhất vô nhị, ai không biết còn tưởng rằng đây là tên của tân nương chạy trốn lễ kết hôn.

    Đây là lần đầu tiên Nhan Lộ Thanh bước ra khỏi cổng biệt thự để hít thở không khí bên ngoài.

    Bây giờ mùa này chắc là nửa sau mùa thu. Cô cẩn thận quan sát hình dạng của cỏ cây hoa lá, nhìn những nhãn hiệu xe hơi sang trọng đang đậu xung quanh, cùng với trước kia dò hỏi từ Đại Hắc "kỳ biến ngẫu bất biến", có thể là đã xác nhận rằng thế giới này cùng với thế giới của cô cơ hồ không có sự khác biệt.

    Nhan Lộ Thanh nắm lấy tay áo của Cố Từ, vì lo lắng anh ấy sẽ đi lạc đường, nhưng nhìn từ bên ngoài, họ giống như một cặp đôi bình thường.

    Trong một đám đông những gương mặt xa lạ, Nhan Lộ Thanh một lần nữa cảm thấy không thể giải thích cùng chung kẻ thù với Cố Từ, cảm giác đồng bệnh tương liên.

    Loại tiệc được tổ chức bởi phú nhị đại hoàn toàn khác với loại tiệc rượu của giới thượng lưu, tuy trang phục sáng sủa đẹp đẽ nhưng hiện trường thực sự ồn ào. Muốn tránh đi cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần đi đến một nơi có ít người ở vòng ngoài và tránh trung tâm bữa tiệc là được.

    Nhưng có một điểm không tốt ở vòng ngoài, có rất nhiều người quét tước và phục vụ bổ sung thức ăn, Nhan Lộ Thanh chỉ có thể kéo trái kéo phải để tránh cho Cố Từ đụng vào người khác.

    Đột nhiên, Đại Hắc phía sau nói: "Cô gái phía trước bên phải, tựa hồ muốn cùng cô chào hỏi."

    Nhan Lộ Thanh trước liền nghĩ, cảm thấy thân thể này là danh gia vọng tộc, ước chừng những loại chào này không thể thiếu.

    Cô hỏi Đại Hắc: "Người này có biết tôi bị bệnh tâm thần không?"

    Câu hỏi này làm cho ba người xung quanh đều cảm thấy lúng túng.

    Không khí như đông cứng trong vài giây.

    Nhan Lộ Thanh xua tay: "Nhanh lên, cô ta có biết không?"

    Đại Hắc nói, "Chuyện này đa số mọi người đều biết, nhưng cô yên tâm rằng, họ chưa bao giờ dám nói bất cứ điều gì trước mặt cô.."

    Nhan Lộ Thanh xua xua tay: "Tôi không phải lo lắng điều này. Nếu bọn họ đều biết, vậy càng tốt."

    Không ai biết cô đang nói cái gì.

    Cho đến khi cô gái kia thật sự tiến đến tươi cười chào hỏi Nhan Lộ Thanh: "Thanh Thanh, ta đã lâu không gặp cô trong những dịp như thế này, Kim Thiếu đúng là mặt mũi thật lớn!"

    "Đúng thật đã lâu không gặp." Nhan Lộ Thanh so với nữ sinh này cười càng chân thành hơn, "Ai, chủ yếu là do gần đây bệnh tình tương đối ổn định."

    "?"

    Lời này của kẻ tâm thần có lực sát thương thật lớn, nụ cười của nữ sinh kia lúc đầu đông cứng, vài giây sau đó liền biến thành khuôn mặt thống khổ, liền vội vội vàng vàng tìm cớ rời đi với khuôn mặt trắng bệch.

    Tiểu Hắc muốn cười lại không kìm được, "Phụt" "Phụt" giống như đánh rắm.

    Ngay sau đó, Đại Hắc lại bắt đầu thông báo: "Bên kia có người nhận thức cô đang tới, váy trắng, màu vàng.." Có lẽ là nguyên chủ đã lâu không xuất hiện, mọi người cơ hồ giống nhau dối trá chào hỏi, vừa đến là "Thật lâu không gặp, gần đây rất bận sao?" Nhan Lộ Thanh khinh khinh phiêu phiêu ném lại một câu: "Không bận nha, gần đây bệnh tình thật ổn định,", liền như vậy thu được mười mấy khuôn mặt thống khổ.

    Còn có một cô gái bị nàng nói mà sửng sốt, ngây ngốc hỏi: "Bệnh của cô.. làm sao ổn định được?"

    Nhan Lộ Thanh suy nghĩ một hồi: "Là.. thần kinh ổn định?"

    * * *

    Tóm lại là toàn bộ quá trình đối thoại không quá ba mươi giây, kèm theo tiếng đệm "Phụt" "Phụt" của người nào đó phía sau, mạnh mẽ nhanh chóng kết thúc những loại hàn huyên này.

    Không có bất ngờ gì xảy ra, mười mấy gương mặt thống khổ này sẽ đem chuyện này phát tán, thực nhanh Kim Khởi An sẽ biết cô đến.

    Thật đúng lúc không phải mang Cố Từ vào bên trong, và không cần phải phí tâm phí lực nghĩ biện pháp từ chối chào hỏi.

    Nhan Lộ Thanh dẫn theo ba người đàn ông đứng tại chỗ và đợi mười phút, Kim Thiếu cả người treo một đống vật trang trí, rốt cuộc cũng đến.

    Tóc nhuộm vàng hoe, đi đứng cà lơ phất phơ, tai có vài lỗ thủng.. Thái độ khách quan mà đánh giá, trang phục không theo xu hướng, tướng mặt hư thận.

    Nhan Lộ Thanh trong lòng đã sớm phun cho hắn 800 bãi nước miếng, ngoài mặt vẫn giả bộ khá bình tĩnh.

    "Thọ tinh đến?"

    Vẻ mặt của Kim Khởi An đông cứng lại.

    Hắn vừa rồi nghe vài em gái nói, ả phụ nữ điên đến đây, không biết có đập phá gì hay không, Kim Khởi An thầm nghĩ không thể, ả mới lấy người từ chỗ hắn, làm sao có thể đến chỗ hắn đập phá.

    Nhưng bây giờ nghe giọng điệu này, như thế nào lại không ổn.

    "Này còn phải nói, Nhan đại tiểu thư đến, tôi nhất định ra nghênh đón." Kim Khởi An định nói sang chuyện khác theo ý mình, xoay chuyển ánh mắt, sau đó dừng lại trên người đàn ông bên cạnh cô.

    Kim Khởi An nhướng cao lông mày: "Cố Từ?"

    Hắn ta nhanh chóng nhìn Nhan Lộ Thanh, "Cô đưa hắn đến đây là.."

    "Không phải anh ấy tôi hà tất phải đến dự tiệc sinh nhật của ngươi." Nhan Lộ Thanh nhịn xuống xúc động muốn trợn trắng mắt.

    Kim Khởi An sửng sốt: "Cái gì?"

    Nhan Lộ Thanh quá khó chịu trước bộ dạng của hắn ta, ôm cánh tay nói: "Ngươi có thứ gì cần trả lại không? Chính mình nghĩ kĩ, đợi lát nữa hoặc là gọi người đem tới hoặc là tự mình đem tới."

    Nhan Lộ Thanh không biết nguyên chủ đối thoại với Kim Khởi An như thế nào, nhưng cô cảm thấy không sai biệt lắm, vì vậy cô mặt vô biểu tình nhìn Kim Khởi An.

    Bất cứ ai bị một ả bệnh tâm thần nhìn chằm chằm đều cảm thấy không dễ chịu.

    Kim Khởi An nghĩ lấy lòng nhà họ Nhan, nhưng hắn ta lại không nghĩ cùng ả điên này có bất luận tiếp xúc gì, hắn ta giả vờ ngu ngơ và nói vài câu vô nghĩa, sau đó quay người rời đi không nhìn lại.

    Trong suốt cuộc trò chuyện vừa rồi-không, kể từ khi bước vào cánh cửa này trong ngày hôm nay, Nhan Lộ Thanh luôn cảm thấy mình như một diễn viên trên sân khấu.

    Không phải vì cô biết cô đang diễn, mà bởi vì luôn có ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu không nặng không nhẹ mà dừng trên người cô.

    Dường như đang quan sát.

    Sẽ là ai? Sẽ là.. Cố Từ sao?

    Nhan Lộ Thanh thu hồi những suy nghĩ miên man, cũng thu hồi bộ dáng diễn kịch, nhìn bóng lưng của Kim Khởi An, cô sờ sờ mặt, "Hôm nay trang điểm của tôi đáng sợ như vậy sao? Tôi cái gì cũng không làm."

    Tiểu Hắc phía sau nghĩ sao nói vậy: "Là thanh danh của cô thật đáng sợ. Trước khi tôi đến, anh em của tôi đều khuyên tôi đừng đến, nói rằng làm việc cho cô chínhlà liều mạng."

    Nhan Lộ Thanh quay đầu nhìn cậu ta một cái.

    Tiểu Hắc lập tức sửa miệng: "Nhưng tôi rõ ràng đã làm việc một ngày rưỡi, không phải còn sống sao!"

    Nhan Lộ Thanh: "..."

    Anh mẹ nó còn không bằng không sửa miệng.

    Bọn họ đứng đó không bao lâu, liền có thông báo đại diện Kim thiếu tới đưa đồ.

    Nhan Lộ Thanh ánh mắt ra hiệu Đại Hắc tiếp nhận đồ, biết rõ nhất cử nhất động của mình đều sẽ truyền đến tai Kim Khởi An, vì vậy cô tỏ ra kiêu căng, khoanh tay đứng tại chỗ, nói rõ ràng rành mạch: "Thật là, không có thành ý.". "

    Tay sai vặt chạy đi, Đại Hắc đem đồ vật đưa cho Cố Từ.

    Nhan Lộ Thanh cũng thò lại gần, kéo Cố Từ đến bộ bàn ghế gần nhất rồi ngồi xuống, giục anh:" Anh có muốn mở ra kiểm tra không? "

    Đúng lúc này, Đại Hắc đang đứng im, đột nhiên túm chặt Tiểu Hắc hạ giọng nói," Tôi đưa ngươi đi nói lại lưu trình hồi sáng một lần nữa. "Sau đó, anh đi đến một nơi cách Cố Từ và Nhan Lộ Thanh mười mét.

    Nhan Lộ Thanh tập trung vào tay của Cố Từ. Mười đốt ngón tay trắng nõn mỏng manh, đặt ở trên túi vải đen phi thường cảnh đẹp ý vui, nhưng là không có ý định mở ra.

    Cố Từ nói:" Tôi không thể nhìn rõ, hơn nữa không cần kiểm tra, nếu có vấn đề thì cản bản là không lấy về được. "

    Cũng đúng..

    Sau đó, Cố Từ nói:" Chuyện điện thoại di động, cảm ơn. "

    Những lời này của anh thật sự cứng ngắc.

    Nhan Lộ Thanh nghe được sửng sốt một chút.

    Cô ngẩng đầu nhìn khuôn mặt của Cố Từ đối diện mình, kính râm che gần hết khuôn mặt, chỉ để lộ chiếc cằm nhọn và đường cong cằm duyên dáng.

    Hóa ra nếu che khuất đôi mắt, hình dáng của anh sẽ trở nên đẹp đẽ sắc bén, nhìn qua khá lạnh lùng, khó có thể tiếp cận.

    Nhan Lộ Thanh trầm mặc vài giây, sau đó nhỏ giọng hừ hừ," Anh cảm ơn rất không chân thành. "

    Cố Từ nghe được.

    Bởi vì anh đột nhiên quay đầu về phía Nhan Lộ Thanh, một tay tháo kính râm xuống. Nửa trên của khuôn mặt của anh toàn bộ lộ ra, và lông mi giống lông quạ, nửa rũ, nhìn chằm chằm về phía cô, nói:" Cảm ơn ".

    Anh tháo kính râm xuống, hơi hơi nguyên đầu, trong nháy mắt xẹt qua một tia sáng.

    Nhan Lộ Thanh vẫn đang suy nghĩ về điều đó, Cố Từ lại một lần nữa đeo kính râm lên," Bây giờ, đủ chân thành? "

    Nhan Lộ Thanh:"... "

    Suy diễn sinh động << Lãnh khốc vô tình>>.

    Như thể hoàn toàn không thể cảm nhận được sự biến hóa cảm xúc của Nhan Lộ Thanh, Cố Từ mang kính râm lên liền biến thành tay cá mập lãnh khốc, tiếp tục tiến hành tra hỏi linh hồn:" Lấy được đồ rồi, còn ở nơi này làm gì? "

    Nhan Lộ Thanh hít một hơi thật sâu, rồi từ từ thở ra.

    " - Chờ.. "

    -

    Mọi người đều biết Kim gia thiếu gia mỗi lần sinh nhật đều phải cắt bánh kem vào thời gian chính mình sinh ra, một phân cũng không thế kém, ngay cả ban ngày ban mặt cũng phải đến thắp nến trong bóng tối hát bài hát sinh nhật.

    Năm nay cũng là như thế.

    Đèn tắt, nến được bật lửa, lúc mọi người đang nhắm mắt hát -

    " Hừ - Bùm! "

    Bỗng có tiếng pháo nổ rất lớn dưới chiếc bàn nhỏ đặt bánh, mọi người đều bị hoảng sợ, chen chúc nhau thành một đám đông, không biết ai đã chen lấn bàn về phía Thọ tinh, toàn bộ chiếc bánh kem siêu lớn trực tiếp phủ lên khuôn mặt của Kim thiếu -còn mang theo một ngọn nến.

    Không chỉ vậy, Kim thiếu tức đến hộc máu muốn đi xuống bậc thềm để tìm kẻ đầu sỏ thì va phải ai đó, kem trên nền quá trơn trượt, vô ý ngã gãy chân, tiếng kêu thảm thiết trong vòng ba ngày không dứt.

    Những người hảo tâm gọi xe cấp cứu đến rất nhanh, như thể họ sớm biết có người sắp bị gãy chân vậy.

    " Người hảo tâm "ở cách đó không xa lặng lẽ nhìn người phủ đầy kem trắng bị khiêng trên cáng, giơ ngón tay cái ra hiệu với người thanh niên bên cạnh:" Tiểu Hắc, tuyệt quá! "

    Nhan Lộ Thanh chọc chọc Cố Từ, hưng phấn vẫn chưa đi qua:" Ai, anh có biết vừa rồi là chuyện gì xảy ra không? Anh không nhìn thấy cũng không sao, tôi kể cho anh, thiếu gia nhà họ Kim ở ngay ngày sinh nhật hôm nay- "

    " Có lẽ là biết, tôi nghe thấy. "Cố Từ tiếp nhận câu chuyện.

    " Cho nên, chúng ta chờ cho đến bây giờ, chính là vì.. "Anh tạm dừng một chút, như thể không biết dùng từ ngữ nào để mô tả hành vi này, và cuối cùng nghĩ ra một câu thập phần ấu trĩ nhưng chính xác," Thay tôi báo thù? "

    "... "

    Kỳ thật, Nhan Lộ Thanh đã muốn làm việc này từ lâu.

    Là một độc giả của cuốn sách gốc, tro cốt của Kim Khởi An ở khu bình luận đã được đào lên một ngàn tám trăm lần - tất nhiên, nguyên chủ càng bị đào lên nhiều hơn.

    Nếu Nhan Lộ Thanh xuyên qua, đương nhiên phải vì người mà mình thích bấy lâu nay ở trong sách mà giáo huấn hắn ta một chút.

    Vì vậy, sau khi nghe Cố Từ nói, Nhan Lộ Thanh lập tức không vui," Đây không phải gọi là trả thù cho anh, đây là một xuất khẩu ác khí! "

    " Ai xuất? "

    " Tôi. "

    Cố Từ dừng lại một lúc lâu, xung quanh mình so với chợ bán thức ăn còn ồn ào náo động hơn, đột nhiên có một loại xúc động vớ vẩn mà muốn cười," Cô có cái mà tức giận? "

    " Ai bảo hắn bắt nạt anh? "

    Thiếu nữ ra vẻ ngữ khí hung tợn nói:" Hắn ta bắt nạt anh, hắn ta đáng bị như vậy."


    * * *

    Lần đầu edit, sẽ có sai sót, xin nhẹ nhàng góp ý, đừng ném đá, bạn nào muốn edit lại cứ tự nhiên. Xin cảm ơn.

    (Mong mọi người người like để ủng hộ mình. Cảm ơn mọi người đã đọc)
     
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng sáu 2021
  10. motdoivouu

    Bài viết:
    2
    Chương 6

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chương 6: Bàn tay vàng trong truyền thuyết.

    Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật một mảnh lộn xộn, cuối cùng nhân viên an ninh của khách sạn cũng bắt đầu tiến vào quản lý trật tự, lần lượt tiễn khách. Nếu không có ai xấu hơn, không có gì ngạc nhiên khi bữa tiệc sinh nhật này sẽ trở thành trò cười trong sáu tháng tới.


    Nhan Lộ Thanh đi toilet trước khi rời đi.

    Toilet của khách sạn này nằm ở phía sau hoa viên, rất có sáng ý, đi WC xong còn có thể thưởng thức phong cảnh.

    Nhan Lộ Thanh đang chậm rãi đi về phía sau, cảm thấy xung quanh bốn bề vắng lặng, đang ngắm cảnh cỏ cây hoa lá, cổ đột nhiên bị siết chặt, bị một lực mạnh từ phía sau kéo ra - sau đó là trời đất nhất thời biến đổi. Cô cảm thấy trán mình va phải một vật cứng phát ra một tiếng động nghẹt thở, sau đó một chất lỏng ấm áp từ đó chảy xuống.

    "..."

    Chết tiệt, ai đây!

    Nhan Lộ Thanh bị người khác khống chế, có vóc dáng "búp bê giẻ rách" hiện tại của cô, một khi bị khống chế thì căn bản không thể cử động.

    Một giọng nữ đột nhiên vang lên từ phía sau.

    " Chị họ, Cố Từ ở chỗ chị, phải không?"

    Chị họ? Cố Từ?


    Nhan Lộ Thanh đại não nhanh chóng chuyển động, em họ của nguyên chủ, Cố Từ.. đây là nữ phụ mà Kim Khởi An thích!

    Nếu cô nhớ không lầm, bạn nữ này tên là Ngu Tích, họ hàng xa của Nhan Lộ Thanh, Kim Khởi An đã yêu thầm cô ta, còn cô ta thì đơn phương Cố Từ.

    Ngu Tích trong nguyên tác là nhân vật có tính cách bạch liên hoa điển hình, còn có điểm trà trà. Lẽ ra nhân khí không cao, nhưng vì cô ta là nhân vật mắng Nhan Lộ Thanh tàn nhẫn nhất trong truyện, hơn nữa cô ta thực sự thích Cố Từ, Vì vậy thu hoạch được được sự yêu thích của rất nhiều người hâm mộ sách.

    Điều nực cười là Nhan Lộ Thanh đã từng tỏ ra tán thưởng khi cô ta mắng Nhan Lộ Thanh, trong nháy mắt cô đã trở thành Nhan Lộ Thanh bị Ngu Tích ám toán.

    Nếu Nhan Lộ Thanh không bị làm vở đầu chảy máu và không thể nói được, cô thực sự muốn hô to một câu: Tôi mẹ nó là đồng minh của cô!


    "Nhan Lộ Thanh, khi nào thì biết mình bị bệnh thần kinh?"

    Bắt đầu rồi, cô ta bắt đầu!

    Mở đầu là "Cô là đồ tâm thần", "Cô cũng xứng thích anh ấy" làm chủ đạo, và kết thúc bằng những lời chúc ấm áp như "Cầu xin cô mau chết đi". Đây là bộ ba không thể thiếu của Ngu Tích để nhục mạ Nhan Lộ Thanh.


    Nhan Lộ Thanh có thể quen thuộc Ngu Tích hơn cả bản thân cô ta.

    Có một điều mà Nhan Lộ Thanh rất rõ ràng là cô sẽ không mang theo cái loại này oán hận nhằm vào nguyên chủ mà ôm trên người mình - không nói lời nào, cô ta trực tiếp đánh vào đầu của cô, đau đớn chính cô chịu. Cái này hẳn là phải đánh trả.

    Dù sao Ngu Tích cũng là một cô gái, lại thêm mắng chửi người làm phân tán sự chú ý, sức lực của cô ta đã sớm trở nên kém đi so với lúc đầu.

    Nhan Lộ Thanh hắng giọng để tích lũy năng lượng, và nói một câu hoàn chỉnh:


    "Đúng vậy, Cố Từ hiện đang ở nhà của tôi, tôi rõ ràng nói cho cô biết. Chúng tôi hiện tại đang sống cùng dưới một mái hiên. Cô có thể làm gì?"

    Ngu Tích đột nhiên dừng tất cả các cử động, Nhan Lộ Thanh nắm bắt thời cơ, nắm lấy tóc trên đỉnh đầu của cô ta trước khi cô ta kịp đề phòng, mạnh mẽ kéo xuống một ít tóc!

    -

    Nhan Lộ Thanh, đi WC mười mấy phút sau vẫn chưa về, Cố Từ đột nhiên mở miệng nói với Đại Hắc Tiểu Hắc: "Các ngươi có thể đi hậu hoa viên nhìn xem."


    Đại Hắc khó hiểu: "Tại sao?"

    Cố Từ dựa vào sô pha, phân tích từng câu một: "Tôi trước đây tính quen thuộc với nơi này. Từ đại đường đi đến hậu hoa viên đi wc xong trở về. Tối đa chỉ mất năm phút. Dù cô gái đi chậm cũng không quá bảy phút." Vào thời điểm này, nhà vệ sinh gần như không có tình trạng xếp hàng đi vệ sinh, có thể là có chuyện đã xảy ra ở hậu hoa viên. "

    Hai người một hai phải mang Cố Từ đi cùng, sợ rằng anh không thể nhìn thấy ở lại sẽ không an toàn.

    Vì vậy, khi ba người họ đến hậu hoa viên, Đại Hắc và Tiểu Hắc nhìn thấy cảnh tượng Nhan tiểu thư của họ khuôn mặt dính đang nắm tóc em họ cô.

    Cảnh tượng thực sự chấn động.

    Nhan Lộ Thanh máu vẫn luôn chảy, hơi chóng mặt nhưng cũng không chậm trễ bước đi, khi lên xe, Đại Hắc dùng hộp thuốc đơn giản xử lý vết máu trên mặt của Nhan Lộ Thanh một chút, trong lúc xử lý, cậu ta cảm khái:" Cô đã lâu không gặp em họ rồi. Mỗi lần nhìn thấy đều đánh không lại, chửi cũng không. Còn không bằng về sau.. "


    Nhan Lộ Thanh dứt khoát nói:" Không, lần này tôi thắng ".

    Tiểu Hắc không có năng lực lý giải, ở một bên nhỏ giọng, 'Nhưng cô chảy máu còn cô ta thì không ', rõ ràng cô ta mới là người thắng.." Nói đến đây, Cố Từ vẫn luôn trầm mặc đột nhiên mở miệng: "Tiểu thư các ngươi đã làm cái gì?"

    Tiểu Hắc: 'Cô ấy kéo tóc trên đỉnh đầu Ngu Tích'.

    "..."

    Nhan Lộ Thanh cười cười: 'Có nói các ngươi cũng không không hiểu.'


    Ở trên đầu mất đi một nhúm tóc nhỏ đối với phụ nữ có bao nhiêu đau đớn, đàn ông các ngươi vĩnh viễn không hiểu được.

    * * *

    Bữa tiệc sinh nhật này vốn là một chuyến viên mãn, hoàn thành giấc mơ khi Nhan Lộ Thanh còn là một độc giả. Nhưng đầu cô bị thương thật là tai ương ngoài ý muốn, tuy chỉ là vết thương nhẹ ngoài da nhưng bác sĩ cho biết cô sẽ phải nằm trên giường vài ngày.

    Nhan Lộ Thanh cũng từ việc giúp Cố Từ lấy điện thoại về, mới nhớ tới bản thân xuyên qua đến bây giờ chưa từng chạm qua điện thoại di động.

    Vì vậy, sáng sớm hôm sau ngay khi về đến nhà, cô đã hỏi Đại Hắc đem huyết mạch của mình (ý chỉ điện thoại) đến.

    Cục gạch nhỏ màu đen kiểu mới nhất.

    Khi Nhan Lộ Thanh vừa cầm lấy cô nghe thấy một luồng điện không thể giải thích được, lúc đó cô rất hoảng sợ, nhưng sau đó cô thấy các ngón tay của mình hoàn toàn không bị điện giật, và không có cảm giác tê dại nên cô đã yên tâm trở lại.

    Sau khi bật điện thoại, thứ đầu tiên cô muốn đọc là WeChat.

    Cô liếc nhìn xung quanh, nhưng không tìm thấy logo màu xanh lá cây quen thuộc.

    Trên màn hình điện thoại di động này không có nhiều phần mềm, chỉ có hai trang, Nhan Lộ Thanh nhìn phần mềm một lượt, cuối cùng dán mắt vào cái ứng dụng màu đỏ tươi đầu tiên ở hàng thứ ba -

    "F*ck!" Nhan Lộ Thanh không khỏi bùng nổ. "Tiểu Hắc, biểu tượng WeChat của tôi có chuyện gì vậy?"

    Đại Hắc được gọi đến Nhan gia để làm gì đó, vì vậy Tiểu Hắc, người thứ hai mà Nhan Lộ Thanh quen thuộc đứng gác..

    Tiểu Hắc bước nhanh đến bên giường cô, trợn mắt ngoác mồm: "Là cái nào?" Nhan Lộ Thanh sửng sốt, đột nhiên ngẩng đầu: "Cậu không thấy biểu tượng của tôi có màu đỏ sao?"

    WeChat của thế giới này được đặt thành biểu tượng màu đỏ?

    Nhan Lộ Thanh vừa mới đưa ra giả thuyết này trong lòng thì Tiểu Hắc ở bên cạnh đột nhiên cau mày bấm điện thoại.

    "Xin chào, bác sĩ Khúc, xin chào. Trước đây ông đã yêu cầu chúng tôi quan sát kỹ cô Nhan, hôm nay chúng tôi phát hiện ra rằng cô ấy có triệu chứng mới, bệnh mù màu."

    Nhan Lộ Thanh: "..."

    Mẹ nó..

    Cô nhéo nhéo, Tiểu Hắc ở bên kia vẫn còn lẩm bẩm, Nhan Lộ Thanh căng da đầu mở WeChat với đôi mắt đỏ rực.

    Hóa ra bên trong cũng bình thường, giống hệt với WeChat mà Nhan Lộ Thanh biết.

    * * * Cô thực sự bị mù đỏ?

    Nhan Lộ Thanh cuộn xuống danh sách đối thoại và thấy tên của hai người quen.

    Kim Khởi An, Ngu Tích.

    Đầu tiên cô nhấp vào hộp thoại với Kim Khởi An, và sau đó nhận thấy rằng các bản ghi trước đó của cả hai đã bị xóa và nó hoàn toàn trống rỗng.

    Ảnh đại diện của người này..

    Chờ đã!

    Trên ảnh đại diện của người này, thế nhưng có các hiệu ứng đặc biệt y như thật, bong bóng màu xanh lam nổi lên.

    ?

    Cô sẽ không phải là sinh ra ảo giác đi, ?

    Nhan Lộ Thanh ở trong lòng lẩm bẩm những giá trị cốt lõi của chủ nghĩa xã hội mười lần, rồi mười lần mặc niệm tin vào khoa học. Cuối cùng, cô thử thăm dò nhấp vào bong bóng kia -

    Một chiếc hộp lớn màu xanh lam đột nhiên xuất hiện trên màn hình với dòng chữ được đóng khung bên trong:

    "Ngu Tích sao lại hỏi Cố Từ, tiểu bạch kiểm kia có gì tốt? Lão tử không tốt hơn hắn sao? Rác rưởi!"

    "..."

    Nhan Lộ Thanh xém chút nữa quay lưng đi.

    Hắn ta bình thường như vậy, tự tin như vậy.

    Vậy..

    Đây có thực sự là suy nghĩ nội tâm của Kim Khởi An?

    Ngay lúc này?

    Theo lý thuyết thiếu gia Kim Khởi An bây giờ phải nằm trong bệnh viện, một chân bị bó bột và hắn ta không thể đi đâu được. Khi nhớ đến bữa tiệc sinh nhật của mình, liền sống không bằng chết.


    Nhan Lộ Thanh trực tiếp đánh chữ và gửi cho hắn ta một tin nhắn.

    YLQ: [Chân ngươi tốt chưa? ] (Nhan Lộ Thanh phiên âm là Yan Luqing)

    Sau đó, cô bắt đầu chờ.

    Gần ba mươi giây sau, thông báo "Đã đọc" xuất hiện ở ngoài cùng bên trái.

    Nhan Lộ Thanh: . Đây không phải là một chức năng mà lãng quốc đã ngoại tuyến trong một thời gian dài sao?


    Sau khi hiển thị đã đọc, một nhóm bong bóng màu đỏ tươi nổi lên ở đó, chen chút trông vô cùng lo lắng.

    Nhan Lộ Thanh nhấp hai lần, trên màn hình hiện lên hai khung màu đỏ tươi:

    "*, người phụ nữ điên này mẹ nó thật sự là bệnh tâm thần?"

    "Chân của lão tử tuyệt đối là do ả? Chos mas"

    "..."

    Ngọa tào (từ lóng TQ như dm), đúng là ngay lúc này.

    Điều đó có nghĩa là cô có thể nhìn thấy người kia đang nghĩ gì vào lúc này mà không cần gửi tin nhắn?

    *, bàn tay vàng.

    Wow~Bàn tay vàng trong truyền thuyết!

    Nhan Lộ Thanh hưng phấn, hiện tại điều duy nhất cô hối hận chính là không lấy điện thoại sớm một chút.

    Màu sắc của những bong bóng này có ý nghĩa gì?

    Nhan Lộ Thanh thoát ra đoạn đối thoại với Kim Khởi An, và thay vào đó là Ngu Tích.

    Đoạn đối thoại giữa hai người hoàn toàn trống rỗng giống như của Kim Khởi An, đợi một lúc, cô thấy trên đầu Ngu Tích có hai bong bóng màu, xanh và hồng, chồng lên nhau một cách bất ngờ. Khá đẹp mắt.

    Nhan Lộ Thanh nhấp vào bong bóng màu hồng ba lần và hiển thị ba ô màu hồng:

    "Muốn gặp Cố Từ"

    "Muốn gặp Cố Từ"

    "Muốn gặp Cố Từ"


    Cô nhấp vào bong bóng màu xanh ba lần, hiển thị ba ô màu xanh:

    "Nhan Lộ Thanh đi tìm chết"

    "Nhan Lộ Thanh đi tìm chết"

    "Nhan Lộ Thanh đi tìm chết"

    Nhan Lộ Thanh: "Phốc.."

    Chân thật như vậy

    Nhan Lộ Thanh càng xem càng phấn khích, nhìn thấy trong thông tin không có một cái tên quen thuộc nào khác, cô vẫy tay với Tiểu Hắc đang đứng bên cửa sổ: "Tiểu Hắc, đến đây." Tiểu Hắc bước tới vài bước: "Cô Nhan"

    Nhan Lộ Thanh đưa mã QR của mình ra và nhìn chằm chằm vào cậu: "Nào, thêm WeChat."


    Tiểu Hắc kinh nghi trợn to hai mắt "Không, không được.. Trên hợp đồng nói tôi không phải là vệ sĩ riêng của cô, không thể cùng cô có bất luận liên hệ gì, tôi không xứng!"

    "?" Hợp đồng kỳ lạ gì thế này, Nhan Lộ Thanh không sao cả mà xua tay, "Cậu rất cao quý, tôi nói cậu xứng là xứng, hãy nhanh chóng quét mã cho tôi."

    "..."

    Nhan Lộ Thanh nói thêm với Tiểu Hắc vẻ mặt đầy tuyệt vọng, cô phát hiện bong bóng trên đầu của cậu ta cũng khá dày đặc, chia thành màu xám và xanh lam.


    Đầu tiên cô nhấp vào màu xám ba lần-

    "Nhan tiểu thư điên rồi"

    "Nhan tiểu thư điên rồi"

    "Nhan tiểu thư điên rồi"

    Rồi sau đó nhấp vào màu xanh lam ba lần-

    "Mau phát tiền, chống đỡ không nổi nữa"

    "Mau phát tiền, chống đỡ không nổi nữa"

    "Mau phát tiền, chống đỡ không nổi nữa"


    "..."

    Không có chút ngoài ý muốn.

    * * * Trong một giờ tiếp theo, Nhan Lộ Thanh đã làm một cuộc thử nghiệm dài với Tiểu Hắc.

    Cô nói nhiều điều để kích thích anh, và phát hiện ra rằng mỗi màu bong bóng tượng trưng cho một cảm xúc khác nhau, hiện tại trên cơ thể Tiểu Hắc xuất hiện nhiều nhất là hai màu xanh và xám.

    Khi Nhan Lộ Thanh nói lời mang theo điểm có tố chất thần kinh, Tiểu Hắc liền có biểu hiện sợ hãi, trên WeChat xuất hiện bong bóng màu xám biểu thị "Bệnh của Nhan tiểu thư có bao nhiêu đáng sợ?", "Nhan tiểu thư ăn thịt người sao?", "Cô ấy giống như muốn ăn mình".

    Chờ đã.

    Sau đó màu xanh lại được thay đổi.

    Sau khi biến thành bong bóng xanh, nội tâm Tiểu Hắc trở thành "Tôi sẽ không sống được bao lâu nữa..", "Muốn gặp lại mẹ tôi", v. V.

    Dựa trên phân tích ngữ cảnh, màu xám là sự sợ hãi, màu xanh lam là bi thương, và màu đỏ tươi của Kim Khởi An có lẽ là tức giận.

    Nhưng màu hồng nhạt của Ngu Tích là gì? Nhan Lộ Thanh vẫn chưa đoán ra.

    Nhan Lộ Thanh đã tìm kiếm trong danh sách WeChat, phát hiện Wechat của cô không có Cố Từ, không có Cố Từ, không có Cố Từ không có Cố Từ. Cô đã tìm kiếm khắp nơi, tìm thế nào cũng không có.

    Cô sẽ đi tìm Cố Từ! Cô muốn thêm anh ấy làm bạn tốt! Cô muốn nhìn thấy bong bóng của anh ấy! Ngay bây giờ!

    Vì vậy, cô lập tức xuống giường nói trong ánh mắt vô cùng hoảng sợ của Tiểu Hắc: "Tôi có chút việc, cậu muốn làm gì thì làm." Nhan Lộ Thanh nghĩ đến cảnh nội tâm đáng thương của cậu ta vừa rồi ám chỉ nói: "Nhớ nhà, Cậu có thể gọi video cho gia đình của cậu."

    Sau đó Nhan Lộ Thanh nhìn thấy bong bóng của cậu ta một lần nữa.

    Xám hoảng sợ: "Cô ấy là muốn mình chuẩn bị hậu sự?"

    Xanh lam bi thương: "Rốt cuộc cô ấy cũng muốn xử lí mình."

    Nhan Lộ Thanh: "..."

    Đứa trẻ này dung lượng não không lớn, nhưng suy nghĩ của nó rất phức tạp.

    Nhan Lộ Thanh vừa vội vàng chạy xuống lầu vừa hối hận tại sao không nhìn điện thoại của mình sớm hơn, một công cụ gây án quan trọng như vậy bây giờ mới phát hiện!

    Kể từ khi xuyên thành thân thể này, đây chắc chắn là lần để cô đi nhanh nhất.

    - - cô cần phải biết tâm tư của Cố Từ.

    - -Cuối cùng cô không phải đoán suy nghĩ của Boss nữa.

    Sau khi xuyên qua cuốn sách, cô mới phát hiện ra rằng thái giám thời xưa rất khó làm, mỗi ngày đều suy đoán suy nghĩ của người khác, đây quả thực không phải điều người thường có thể làm được.

    Nhan Lộ Thanh đến cửa phòng của Cố Từ, "Cốc, cốc, cốc" gõ cửa ba lần.

    Bên trong truyền đến một tiếng "Vào".

    Nhan Lộ Thanh đẩy cửa bước vào, đang định mở miệng đi thẳng vào chủ đề, lại thấy Cố Từ đang nửa nằm ở trên giường, một tay nghịch điện thoại di động, tay còn lại đang truyền dịch.

    Nhan Lộ Thanh đi đến bên giường của Cố Từ, "Anh.. lần này vì sao anh lại truyền dịch?"

    "Bởi vì tôi không thể ăn cơm."

    "..."

    Lúc trước Nhan Lộ Thanh thấy người này có thể rời khỏi giường, có thể đi tắm, có thể cùng mình đi dự tiệc, nghĩ rằng anh ấy còn tốt, về sau chỉ cần điều dưỡng là được.

    Cô chỉ cảm thấy rằng nếu cô đã xuyên không và trở thành nguyên chủ, những thiệt hại mà nguyên chủ mang lại cho anh đương nhiên sẽ không xảy ra, nên Cố Từ hẳn là không có chuyện lớn gì.

    Nhan Lộ Thanh đã xuyên qua mấy ngày qua, biết thân thể của mình tồi tệ như thế nào - trước khi xuyên qua thân thể nhẹ như yến, còn hiện tại toàn thân như cột bao cát mấy chục cân, vô luận là ăn chút gì đều cảm thấy buồn nôn.

    Nhưng cô vẫn có thể ăn uống bình thường.

    Cố Từ nghiêm trọng đến mức chỉ có thể truyền dịch.. thật khó chịu.

    *.

    Muốn một chân của Kim Khởi An còn tiện nghi cho hắn.

    Trong lòng đang mắng, Cố Từ đột nhiên ngước mắt lên nhìn về phía cô, vẻ mặt rất giống ngày đầu tiên anh mới đến, bề ngoài thì lạnh lùng, nhưng nhìn vào mắt anh một lúc sẽ khiến mọi người cảm thấy thực nhu hòa.

    Cố Từ nói: "Đến tìm tôi, có chuyện gì vậy?"

    Nhan Lộ Thanh đột nhiên nhớ ra ý định của mình, hai mắt sáng lên.

    Nếu Cố Từ có thể nhìn rõ, anh sẽ thấy rằng cô có một đôi mắt to sáng như bóng đèn đang nhìn thẳng vào anh.

    "Cố Từ, tôi phát hiện chúng ta quen nhau lâu như vậy, cũng không có phương thức liên lạc của anh." Nhan Lộ Thanh không đợi anh bày tỏ suy nghĩ, tiếp tục nói: "Vừa lúc điện thoại di động của anh lấy về hôm qua, không bằng bây giờ chúng ta thêm WeChat?"

    Nếu chỉ câu đầu tiên là không đủ, câu sau chính là trọng điểm- điện thoại của Cố Từ là được Nhan Lộ Thanh hỗ trợ lấy về, cho nên khi nhắc tới, mặc kệ Cố Từ có xem cô là bạn hay không, mặc kệ anh có muốn thêm hay không? WeChat đều được thêm, chắc chắn là vậy.

    Những lời này thực sự siêu cấp bạch liên hoa, nhưng vào tình huống đặc biệt này, Nhan Lộ Thanh nguyện ý khen thưởng cho sự bạch liên hoa của mình.

    Quả nhiên.

    Cố Từ vốn là đang nghịch điện thoại, tay dừng lại, khẽ cười cười, dùng mặt mở khóa màn hình rồi đưa điện thoại cho cô.

    "Cô tự mình thêm vào."

    Nhan Lộ Thanh cầm điện thoại di động của anh như đang cầm tương lai của chính mình.


    * * *

    (Mọi người để lại bình luận nhận xét nha.

    Nhớ like để ủng hộ mình. Cảm ơn vì đã đọc)
     
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng ba 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...