Trọng Sinh [Edit] Trọng Sinh Tinh Sư Tương Lai - Y Toàn Vũ

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Hà Linh Chi, 20 Tháng mười một 2020.

  1. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    Trọng sinh tinh sư tương lai

    [​IMG]

    Tác giả: Y Toàn Vũ

    Nội dung: Trọng sinh, xuyên qua, tương lai – sau tận thế, quân nhân, thế gia, dị năng, cường cường, bàn tay vàng, sinh tử, 1vs1, HE.

    CP: Lôi Nghị x Tô Hàm

    Phối hợp: Tô Triêu, Lôi Dực, Tô Minh Diệp, Vương Kha, Hứa Duệ, Lôi Trung, Lôi Trăn..

    Nguồn: ஜ۩۞۩ஜ Slytherin House ஜ۩۞۩ஜ

    Tình trạng: Dịch hoàn

    Độ dài: 80 chương + 1 phiên ngoại​

    Văn án

    Bị thằng bạn trai trước cặn bã và tiểu tam sắp đặt hại chết, Tô Hàm từ mạt thế sống lại đến tương lai.

    Vốn sống lại là một chuyện tốt, điều này có nghĩ là được sống thêm một lần, nhưng vừa sống lại đã sinh con thì không quá tốt đẹp, chưa nói đến chuyện, một vị cha khác của đứa nhỏ còn không biết ở nơi nào.

    Nhưng không sao ngoài nhiều hơn một tiểu bảo bối kéo chân sau, thì Tô Hàm chậm rãi cảm thấy thật ra thế giới này không tệ lắm, chẳng những có dị năng, có lực tinh thần, lại có một loại nghề nghiệp mình chưa từng nghe nói là tinh sư.

    Tô Hàm suy tư một chút, tỏ vẻ mình đã lựa chọn, một thân làm ba nghề đấy, rất sảng khoái~~

    Về phần một người cha khác của đứa nhỏ, nhìn trời, đó là gì vậy?

    ※ Tiểu kịch trường ※

    Lôi Nghị (nghiêm túc) : Chúng ta kết hôn đi.

    Tô Hàm (liếc mắt nhìn Lôi Nghị một cái) : Ngại quá, anh không phụ hợp với tiêu chuẩn chọn bạn trăm năm của tôi.

    Lôi Nghị (trầm mặc một hồi) : Em sinh đứa nhỏ cho Lôi gia nhà anh, ngoại trừ gả cho anh, thì không còn lựa chọn nào khác.

    Tô Hàm (không hề gì) : Muốn đứa nhỏ có thể ôm đi, nhưng nếu muốn kết hôn, thì không bàn nữa.

    Lôi Nghị trầm mặc càng lâu, sau đó ôm lấy Tô Hàm ném lên trên giường, nếu miệng cứng như vậy, thì dứt khoát động phòng trước đi.

    Tô Hàm: Hỗn đản a.. Ân.. Đi chết đi a.. Ân a.. nhẹ chút..

    P cái S:

    ①: Văn này bàn tay vàng khả năng có chút lớn, thân thế tiểu thụ khả năng sẽ có một chút cẩu huyết, cho nên thận trọng trước khi đi vào!

    ②: Văn này bao gồm xuyên qua, dị năng, lực tinh thần, tinh sư, nam nam sinh tử toàn bộ, cẩn thận mìn khi đi vào!

    ③: CP xác định: Tô Hàm vs Lôi Nghị

    Nội dung: Cường cường, sinh tử, xuyên qua thời không, dị năng

    Nhân vật chính: Tô Hàm┃Phối hợp: Lôi Nghị, Lôi Dực, Tô Minh Diệp.. ┃ Cái khác: Sinh tử, bánh bao, dị năng, cường cường, trọng sinh, tương lai, tinh sư.

    * * *

    Thảo luận và góp ý: [Thảo Luận - Góp Ý] Các Truyện Edit Của Hà Linh Chi
     
    Sakura Nganle, mattroimoi, Gill4 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 1: Sống lại lập tức sinh con

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đau quá.

    Sắp đau chết rồi!

    Đây cảm giác duy nhất của Tô Hàm bây giờ, đặc biệt là vùng bụng và cơ quan duy nhất trên thân thể có thể được gọi bằng cái lỗ, giống như bị gì đó xé mở.

    Nếu không phải cảm giác được rất rõ ràng đau đớn từ trong ra ngoài, thì Tô Hàm đã cho rằng, có phải mình đang bị người khác cưỡng gian hay không, chuyện này đặc biệt còn đau hơn so với khi bị những con quái vật kia cắn xé.

    Quá đặc biệt, thật là ngay cả chết rồi cũng không để cho mình chết thoải mái, nhưng mà--

    Tô Hàm đột nhiên nghĩ, mình không phải đã chết rồi sao, bởi vì bị đôi gian phu dâm phu chết tiệt kia liên thủ hãm hại, nhưng vì sao mình còn có cảm giác đau nhỉ?

    Chưa kịp nghĩ nhiều, vùng bụng đột nhiên bị một trận đau đớn đánh úp, khiến Tô Hàm đau suýt nữa mất đi lý trí, không khỏi mắng trong lòng.

    Tôi kháo, cho dù là phụ nữ sinh con, cũng không đau thế này!

    Ở trong lòng mắng xong ngay sau đó, Tô Hàm triệt để mất đi ý thức, trước khi mê man mơ hồ nghe thấy có người ở bên tai mình quát.

    "Tiếp tục dùng lực chút nữa, đứa trẻ sắp sinh ra rồi."

    Tôi kháo, không phải thật sự đang sinh con chứ, Tô Hàm mơ mơ màng màng nghĩ.

    Chờ lần thứ hai khi cậu tỉnh lại, lập tức phát hiện một người mặc áo blouse trắng, trên mặt mang kính mắt gọng bạc, người đàn ông trẻ tuổi diện mạo tuấn tú này đang đứng nhìn cậu.

    "Tỉnh rồi, có không chỗ nào không thoải mái." Thấy Tô Hàm mở mắt, người đàn ông đeo kính cười hỏi.

    "Khá tốt." Ngoại trừ cảm giác dị năng trong cơ thể bị xói mòn không ít, thắt lưng và cái nơi khó có thể mở miệng kia hơi trướng đau xót, thì không có gì khó chịu.

    Dừng một chút, Tô Hàm hỏi "Là cậu cứu tôi?" lúc trước mình bị thương không nhẹ, lẽ ra rất khó có thể cứu về được mới đúng.

    "Cứu?" Người nọ nhíu mày, sau đó thuận miệng trả lời, "Xem như vậy."

    "Cám ơn." Tô Hàm cười trả lời, trong lòng thì nghiến răng nghiến lợi, Tạ Huy, Lý Lượng, nếu lão tử không chết, vậy tương lai các người chờ đi, lão tử nhất định phải đem các người cắt thành từng mảnh từng mảnh cho tang thi ăn!

    Nhìn các biểu tình thay đổi trên mặt Tô Hàm, người đàn mặc áo blouse trắng, cũng chính là Lôi Dực cong cong khóe miệng, Tô Hàm không phát hiện trên mặt Lôi Dực đầy vẻ nghiền ngẫm, người này khi tỉnh lại hình như thú vị hơn nhiều, trước kia trên mặt cậu ta không có nhiều biểu tình như vậy. dammy9694. Wordpress.com

    Hơn nữa trước đó rõ ràng để ý đứa con như vậy, tình nguyện hy sinh chính mình cũng muốn bảo vệ đứa bé trong bụng, nhưng tỉnh lại lâu như vậy rồi mà không hỏi đến một câu.

    "Đúng rồi, đây là nơi nào vậy?" Tô Hàm nhìn Lôi Dực hỏi.

    Giương mắt nhìn nhìn, nơi này toàn trang thiết bị, cửa sổ cũng rất đẹp, điểm duy nhất không hài hòa chính là bồn cây cảnh trên cửa sổ sắp phá hỏng cửa sổ rồi.

    Đương nhiên, không thể phủ nhận là điều kiện nơi này rất tốt, thiết bị dụng cụ ở đầu giường không chỉ hiện đại, mà ngay cả trước mạt thế cũng thấy rất ít thấy, Tô Hàm dám khẳng định, nơi này tuyệt đối không phải khu an toàn trong căn cứ của mình.

    Điều kiện tốt như vậy, chẳng lẽ là thành phố S, đó là thành phố lớn nhất cả nước, người dị năng nhiều nhất, cũng là căn cứ có hệ số an toàn cao nhất?

    Nhưng chính cậu trước đó rõ ràng bị cặp tiện nhân Tạ Huy và Lý Lượng sắp đặt lừa vào vòng vây của tang thi, cậu rất vất vả liều chết giết hết tang thi, dị năng trên người cũng hao hết, thì nhìn thấy Tạ Huy và Lý Lượng đột nhiên xuất hiện.

    Vốn cậu còn tưởng Tạ Huy tới tiếp ứng cho cậu, kết quả lại không nghĩ rằng, bọn họ tới giết cậu.

    Chính cậu và Tạ Huy trước mạt thế đã ở cùng nhau, tình cảm có với nhau suốt bảy năm, Tạ Huy có thể lên làm lão đại trong khu an toàn thành phố Y, ít nhất cũng có một nửa công lao của cậu, cho dù về sau Tạ Huy di tình biệt luyến (1) thích Lý Lượng, cậu cũng không nói hai lời sảng khoái chia tay.

    (1) Di tình biệt luyến: Yêu một người, sau đó lại thay đổi không yêu nữa mà có tình yêu mới.

    Nếu cậu tiếp tục yêu Tạ Huy, cũng không vì trong lòng hắn ta có người khác mà liều chết quấn quít, nhiều lắm chửi mình ngu ngốc yêu sai người mà thôi.

    Nhưng không nghĩ tới, người đàn ông cậu yêu bảy năm, có một ngày sẽ vì quyền lực mà giết cậu, chỉ do bất mãn trong tay cậu nắm giữ đại bộ phận người dị năng ở căn cứ thành phố Y.

    Nghe thấy vấn đề của Tô Hàm, Lôi Dực đáp "Nơi này là Trấn Biên Thành."

    "Trấn Biên Thành?" Tô Hàm nhíu mày, cậu không nhớ Trung Quốc có nơi nào như vậy.

    Cũng không biết nghi hoặc trong lòng Tô Hàm, Lôi Dực hỏi, "Đúng rồi, cậu không nhìn con của cậu một chút sao?"

    "Con tôi?" Tô Hàm càng không thể lý giải, "Vị này, cậu không nhầm chứ, tôi không nhớ mình đã có con." Cậu là GAY, con cậu ở đâu ra.

    Lôi Dực cười đáp "Cậu Tô không phải cậu quên rồi chứ, con của cậu vừa mới sinh xong, là do tôi đỡ đẻ mà."

    Con, vừa mới sinh, đỡ đẻ.

    Tô Hàm đột nhiên có dự cảm không lành..

    Nhìn Tô Hàm không lên tiếng, Lôi Dực lại một lần nữa mở miệng nói "Cậu Tô, không phải cậu mất trí nhớ chứ, tôi còn chưa nghe ai nói sau khi sinh con xong sẽ mất trí nhớ đấy."

    Dự cảm trở thành sự thật..

    Vậy theo tất cả, sở dĩ cái nơi kia của cậu đau như vậy, sau khi tỉnh lại, cái nơi kia không thoải mái như vậy, nguyên nhân đều là vì sinh con, mà không phải bị cưỡng gian như trước đó cậu đã nghĩ? dammy9694. Wordpress.com

    Đầu óc Tô Hàm vì lời nói Lôi Dực mà sét đánh nổ tung, sâu kín mở miệng "Tôi nghĩ đúng là tôi mất trí nhớ."

    Lôi Dực "..."

    Sau nửa giờ. Tô Hàm mặt không đổi sắc nhìn Lôi Dực nói "Ý của cậu là, buổi sáng hôm nay tôi sinh một đứa con trai, và cậu là bác sĩ đỡ đẻ cho tôi."

    "Đúng như thế không sai." gật đầu, Lôi Dực nói.

    Cho nên, mình căn bản không phải không chết, mà bị đôi tiện nhân Tạ Huy Lý Lượng kia giết chết sau đó, xuyên qua, hoặc nói là sống lại trên một người đàn ông.. mang bầu.

    Không đúng, bây giờ không còn là đàn ông mang bầu nữa đã sinh ra đến nơi rồi.

    Hít thật sâu một hơi, Tô Hàm ép buộc mình tiếp thu sự thật mình đã sinh con.

    Thật ra cũng không có gì ghê gớm nhỉ, cậu đã chết còn có thể sống thêm một lần, sinh con thì tính sao, hơn nữa tốt xấu gì cậu cùng không sống lại thành một người phụ nữ.

    Ở trong lòng an ủi mình xong, Tô Hàm mở miệng hỏi "Vậy con của tôi đâu?"

    Lôi Dực cười tủm tỉm trả lời "À, hộ sĩ ôm đi cho ăn rồi, cậu cũng biết, tuy khoa học đã nghiên cứu rất nhiều, đàn ông cũng có thể sinh con, nhưng không có cách nào để có sữa, nhưng mà bây giờ không phải rất tốt sao, muốn ôm lại đây không."

    May mắn không cần, nếu không muốn tôi đây đường đường là một người đàn ông đi cho con bú, còn không bằng đâm đầu chết luôn.

    Cảm thán may mắn trong lòng xong, Tô Hàm làm bộ như không có việc gì hỏi "Vậy một người cha khác của đứa trẻ đâu."

    Mặc kệ trước đó thế nào, dù sao bây giờ đây là thân thể của cậu, chỉ cần đem đứa nhỏ cho một người khác nuôi nấng, thì cậu vẫn có thể sống cuộc sống của mình như trước kia.

    "Cái này, tôi cũng không biết." Vuốt tay, Lôi Dực trả lời, "Nhưng ngược lại cậu từng nói, đứa bé này chỉ có một người ba là cậu."

    "Chỉ có mình tôi là ba." Tô Hàm kinh ngạc, "Thì ra bây giờ không chỉ đàn ông có thể sinh con, mà còn biến thành sinh sản vô tính? Một người cũng có thể sinh con?"

    Oa phắc, như vậy không cần nói chuyện thương đương, không cần kết hôn, dù sao một mình cũng có thể làm được hết mà.

    Nghe Tô Hàm nói, Lôi Dực không khỏi cười ra tiếng "Một người đương nhiên không sinh được con rồi."

    Tô Hàm nghe vậy âm thanh lạnh đi "Như vậy nói cách khác, tình huống bây giờ là tôi ở trong này vì anh ta không biết tôi sinh con, thống khổ, chết đi sống lại sinh con, còn tên hỗn đản kia không biết lăn lộn ở nơi nào, cho tới bây giờ chưa từng xuất hiện?"

    "Ừ.." Nghe Tô Hàm nói, Lôi Dực trầm ngâm một chút, nói, "Từ khi cậu mang thai được hai tháng, thì tất cả mọi kiểm tra đều do tôi làm, trong lúc đó tôi chưa từng gặp một ngươi cha khác của con cậu."

    Tô Hàm nghe vậy trầm mặc một hồi rồi hỏi "Tôi cũng không đề cập với cậu về anh ta?"

    Lôi Dực lắc đầu "Không."

    Tô Hàm "..."

    Thì ra không chỉ là đàn ông sinh con, mà còn chưa lập gia đình đã sinh con và một người cha khác của con mình thì không rõ. dammy9694. Wordpress.com

    Thấy Tô Hàm không nói lời nào, Lôi Dực đẩy đẩy mắt kính, nói "Cậu hỏi xong rồi, có phải đến phiên tôi hỏi rồi không?"

    Tô Hàm "Tôi còn một vấn đề cuối cùng."

    Lôi Dực "Hỏi đi."

    Tô Hàm nhìn kính mắt trên mặt Lôi Dực hỏi "Bây giờ dù là nam hay nữ đều có thể sinh con, thì không thể không có khả năng trị được bệnh mắt cận thị mới đúng."

    Tuy rằng cậu biết vấn đề này rất nhàm chán, nhưng cậu muốn mượn vấn đề để giảm bớt lòng mình đang giống như bị một vạn con thảo nê mã lao qua, giày xéo, không biết nên tiếp thu hiện thực như thế nào.

    Lôi Dực gật đầu "Cho nên?"

    Tô Hàm "Cho nên cậu còn đeo kính làm gì, vì đẹp?"

    Lôi Dực "..."

    "Đương nhiên không phải." Lôi Dực nói xong đẩy kính mắt, "Sở dĩ tôi mang kính vì như vậy mới có sức thuyết phục."

    Tô Hàm "?"

    Cười cười với Tô Hàm, Lôi Dực gỡ kính xuống, lộ ra một khuôn mặt, so với khi đeo kính thì trẻ hơn rất nhiều, nếu như nói Lôi Dực đeo kính là một thanh niên trẻ tuổi đầy hứa hẹn, vậy khi gỡ kính xuống, thì điển hình là một học sinh cấp ba.

    Nhìn Lôi Dực, Tô Hàm yên lặng hỏi "Tôi có thể hỏi một chút không, năm nay cậu bao nhiêu tuổi rồi?"

    Lôi Dực cười cười trả lời "Bốn mươi."

    Tô Hàm lập tức thấy chân tướng, thì ra sở dĩ phải đeo kính là vì lớn lên có khuôn mặt em bé.

    Lôi Dực, "Còn có vấn đề gì không, nếu như không có, tôi hỏi nha."

    Tô Hàm "Hỏi đi."

    Lôi Dực "Cậu thật sự không nhìn con mình một chút sao."

    ".. Vẫn là thôi đi." Tô Hàm tỏ vẻ, đối với vấn đề mình mới sinh ra một đứa con trai, trong nhất thời cậu rất khó tiếp nhận. dammy9694. Wordpress.com

    Lôi Dực gật đầu "Tốt rồi, cậu nghỉ ngơi sớm một chút, dù sao vừa mới sinh con xong thân thể yếu, chứ đừng nói gì cậu còn thức tỉnh dị năng."

    Tô Hàm "..."

    Lôi Dực một lần nữa đeo kính lên, cười nói, "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy sinh con có thể thức tỉnh dị năng đấy, đương nhiên là sinh con mà có thể sinh đến mất trí nhớ tôi cũng thấy lần đầu tiên."

    Tô Hàm "..."

    Hết chương 1

    Chú thích: Công-thụ sinh con thì công = cha (người cung cấp tinh trùng), thụ = ba (người sinh con và mang bầu). Cả bộ truyện này đều thế như nhé ^^~
     
    mattroimoi, GiotsauHiên Hiên 150997 thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  4. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 2: Xuyên qua đến một ngàn năm sau

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Khi Tô Hàm sinh con xong, hoặc nói là sống lại được một tuần.

    Trong khoảng thời gian này đủ để cậu xác định, mình chính xác đã sống lại, sống lại đến một ngàn năm sau, vào một người trùng tên trùng họ, mới mười tám tuổi chưa lập gia đình đã sinh con bằng thân thể đàn ông.

    Hơn nữa, một người cha khác của đứa trẻ còn không rõ thân phận.

    Cũng giúp cậu có được hiểu biết đầy đủ đối với thế giới hiện nay, nói thí dụ như, bây giờ là năm 3017, tận thế đã qua một ngàn năm.

    Trái đất trải qua một ngàn năm nghỉ ngơi lấy sức, cân bằng sinh thái đã sớm được khôi phục, nhưng bố cục thể giới lại hoàn toàn thay đổi.

    Bây giờ đã không còn những thứ gọi là quốc gia nữa, chỉ có Châu Á thành lập Liên Minh phương Đông, và Châu Âu thành lập Liên Minh phương Tây.

    Hơn nữa trải qua tận thế. Liên Minh bây giờ trên cơ bản lấy thực lực làm trọng, người dị năng đứng ở đỉnh cao của chuỗi sinh vật sinh tồn trong tự nhiên.

    Nhưng người có được dị năng cũng vô cùng hiếm thấy, về cơ bản trong mười người, nhiều nhất chỉ có một người sở hữu dị năng, mà đại bộ phận người dị năng vừa ra sinh đã có dị năng, giữa chừng thức tỉnh dị năng thiếu lại càng thiếu.

    Nhưng theo Lôi Dực nói, tuy người thức tỉnh dị năng giữa chừng rất ít, nhưng phương thức thức tỉnh dị năng cũng có đủ loại, bất ngờ cổ quái, ví dụ như vì sét đánh, ví dụ như vì thất tình cực độ thương tâm, thậm chí còn có một người táo bón ba ngày, shi một cái cuối cùng tống hết ra ngoài một giây kia thức tỉnh dị năng.

    Đương nhiên giống như Tô Hàm, sinh con xong thức tỉnh dị năng, Lôi Dực nói rằng cậu ta cũng thấy lần đầu tiên, nghe nói khi cậu ở tại phòng bệnh này sinh con thì bồn cây cảnh không hài hòa đặt trên cửa sổ kia, chính là vì Tô Hàm thức tỉnh dị năng mà biến thành như thế.

    Theo lời của Lôi Dực, lúc ấy cực kỳ khoa trương, nghe nói lúc ấy Tô Hàm vì đau đớn, cộng thêm khó sinh mà ngất đi, mắt thấy sắp sửa hồn phách quy thiên, đi đời nhà ma, một xác hai mạng..

    Nhưng --

    Đột nhiên, gió lớn gào thét, sấm sét vang dội, tất cả đồ vật trong phòng trôi nổi, mà khoa trương nhất là bồn cảnh đặt trên cửa sổ không hề có dấu hiệu sinh trưởng đột nhiên--

    Lại sau đó, đứa trẻ theo sản đạo chạy ra ngoài (1), Tô Hàm sống lại, hơn nữa còn thức tỉnh dị năng hệ mộc.

    (1) Sản đạo: Đường thai nhi từ trong bụng mẹ chui ra ngoài.

    Đương nhiên, đối với lời nói của Lôi Dực, Tô Hàm cực kỳ hoài nghi, theo cậu nghĩ chân tướng phải là: Chủ thân thể này khó sinh mà chết, linh hồn của cậu bám vào người cậu ta, nên dị năng vốn có cũng theo tới đây, hơn nữa cậu vừa mới sống lại, không khống chế dị năng tốt, nên mới khiến bồn cây cảnh kia phát triển. dammy9694. Wordpress.com

    Đương nhiên, đối với việc dị năng của mình cũng theo đến đây, cậu rất vui vẻ, bởi vì bây giờ thế giới này lấy thực lực làm trọng, người dị năng cao cao tại thượng, nếu là một người bình thường, đặc biệt một người mới đến từ quá khứ, đúng là rất khó sống sót.

    Tuy nhiên, dị năng của cậu, kiếp trước đã cấp 6, bây giờ thì thoái hóa thành cấp 2, thực lực thiếu hơn một nửa, nhưng cậu biết có kinh nghiệm đời trước, thực lực rất nhanh sẽ khôi phục thôi.

    Mà ngoài dị năng, trình độ khoa học kỹ thuật của thời đại này biến hóa rất lớn.

    Nói ví dụ như, đàn ông cũng có thể sinh con, còn có những căn bệnh nan y phức tạp trước tận thế của con người bây giờ cũng không thấy bóng dáng, chỉ cần vừa sinh ra cho một mũi tiêm cải tạo gen, thì cả đời không bị bệnh, khỏe mạnh sống đến một trăm.. À không, ba trăm tuổi.

    Trải qua tiến hóa của một ngàn năm, con người đã kéo dài tuổi thọ sống rất lâu từ một trăm tuổi đến ba trăm tuổi, mà nhờ vậy Tô Hàm cũng biết được, Lôi Dực bốn mươi tuổi, thật ra vẫn còn rất nhỏ.

    Đương nhiên, biến đổi của con người trong một ngàn năm, khoa học kỹ thuật cũng không chỉ thay đổi như thế, nói ví dụ như, trước tận thế những thứ chỉ có trong anime, trong phim ảnh như người máy, game online không gian (2), bây giờ đều đã có đầy đủ trong thực hiện.

    (2) Game online không gian: Game online hư cấu, thể loại game chơi bằng người thật, cần thiết bị như khoang thuyền, mũ giáp.. các bạn có thể thấy trong những bộ truyện Thế giới thợ săn, Thiên vận online, Long hồn..

    "Vậy bây giờ, cơ giáp, tàu bay, mấy thứ đó cũng tồn tại hả, còn có, anh đã gặp người ngài hành tinh chưa, hôm nay là ngày 1 tháng 5, ngày 1 tháng 10 (quốc khánh Trung Quốc) là ngày lễ, mọi người có phải sẽ tổ chức đi du lịch đến các vì sao không?" Nhìn Lôi Dực đứng một bên, Tô Hàm tò mò hỏi.

    Nghe được vấn đề của Tô Hàm, biểu tình trên Lôi Dực rất kỳ quái, "Những cái đó không phải chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng sao?"

    Kỳ quái, sao Tô Hàm lại hỏi như vậy, này không giống mất trí nhớ mà giống như từ quá khứ xuyên tới. (Là chân tướng rồi đó, có phải không)

    Tô Hàm vẻ mặt thất vọng "Thì ra những thứ kia còn chưa nghiên cứu được ra à?"

    Vốn cậu còn tưởng mình sẽ có được một chiếc cơ giáp như siêu nhân chơi cho đã nghiền, sớm biết thế lại xuyên tiếp đến một ngàn năm nữa!

    "Được rồi, không nói những cái đó nữa, nên kiểm tra thôi." Đẩy kính, Lôi Dực mở miệng.

    "À, được." Tô Hàm nói xong ngoan ngoãn phối hợp.

    Cũng may khoa học kỹ thuật hiện tại phát triển, kiểm tra cũng nhanh chóng gọn gàng, chỉ cần nằm vào bên trong một cái gì đó, dùng một loại đèn quét qua một lần là kết quả gì cũng ra hết.

    "Thế nào?" Kiểm tra xong, Tô Hàm hỏi.

    Nhìn kết quả trong tay, Lôi Dực cười trả lời "Thân thể khôi phục khá tốt, cơ bản không để lại di chứng gì, ngay cả cúc hoa ở phía sau kia sinh con xong cũng phấn nộn như lúc ban đầu, không bị lỏng ra một chút nào, sẽ không ảnh hưởng sinh hoạt tính phúc ngày sau."

    Tô Hàm "..."

    Này, có cần nói rõ ràng như vậy không, lão tử sẽ xấu hổ đấy!

    "Khụ.." Ho khan một tiếng, Tô Hàm hỏi, "Cho nên, ngày mai tôi hẳn là có thể xuất viện nhỉ."

    "Có thể." Lôi Dực vui sướng trả lời, "Chỉ cần cậu thanh toán hết nợ, hóa đơn tôi gửi vào thẻ thân phận của cậu rồi, cậu nhận rồi xem một chút."

    "À." Tô Hàm nói xong, ấn một cái xuống đồ vật hình thức giống như đồng hồ đeo tay trên tay mình.

    Nói tới đây, thì không thể không đề cập một chút, khoa học kỹ thuật phát triển, loại hình thức giấy tờ như chứng minh thư, sớm đã bị đào thải từ tám trăm trước, mà thay thế chúng chính thẻ thân phận mà Lôi Dực nói.

    Đó là một con chip chỉ lớn bằng móng tay cái, tổng hợp tuổi của bạn, nhóm máu, đồng tử, vân tay tất cả các thông tin cần thiết, thậm chí ngay cả khi bạn là người bình thường hay người dị năng, chủng loại, cấp bậc dị năng, toàn bộ đều được thu vào bên trong.

    Hơn nữa nó không chỉ là một tờ giấy hình thức như chứng minh thư, nó còn có thể dùng như máy tính, trở thành thẻ ngân hàng, là máy chụp ảnh, máy quay phim..

    Chỉ cần cắm con chip vào trong 'đồng hồ', là có thể lên mạng chỉ cần dùng đúng cách, thì sẽ trở thành rất nhiều thứ có ích, vừa tiết kiệm tiền, lại không cần phải đi đâu, cho dù ra khỏi nhà đi du lịch, hay giết người cướp của cũng phải mang theo sản phẩm này.

    Bạn không có việc gì và đang rất nhàm chán, còn có thể xem TV, đọc tiểu thuyết, chơi game online, gọi video tới bạn bè, tiểu thuyết còn có âm thanh nhé, game online là game nhập vai đấy, video là hình thức 3D nha.

    Hơn nữa toàn bộ đều miễn phí, tất cả không thu tiền~~

    Khi Tô Hàm vừa mới biết được, vui sướng cả buổi.

    Nhưng mà lúc này, sau khi bấm chấp nhận, vừa thấy hóa đơn đưa ra mặt Tô Hàm lập tức đen xì.

    Mẹ nó, mình vào bệnh viện 'đen' phải không, chẳng qua chỉ sinh con thôi, ở bệnh viện chỉ một tuần thôi, vậy mà đòi mười vạn đồng liên bang! Phải biết trong thẻ thân phận của cậu, toàn bộ gia sản cũng chỉ có mười một vạn đồng liên bang, nếu phải trả tiền, cậu sẽ trực tiếp liền phá sản! dammy9694. Wordpress.com

    Nhìn về phía Lôi Dực, Tô Hàm cắn răng hỏi "Ngài đây cướp tiền hả?"

    Đẩy mắt kính, Lôi Dực cười nói, "Sao cậu có thể nói như vậy được, hóa đơn không phải đã ghi chép đầy đủ rõ ràng rồi sao, tuyệt đối không lừa già dối trẻ."

    Tô Hàm nghe vậy cẩn thận nhìn qua, kết quả bị một chuỗi dài các khoản tiền làm cho hôn mê.

    Cái gì mà tiền nằm viện, tiền sinh sản, tiền điều dưỡng, các loại tiền kiểm tra, tiền chăm trẻ các loại!

    "Nhưng hạng mục phía trên tôi còn có thể lý giải được, nhưng hạng mục cuối cùng này là có ý gì." Dường như tìm ra chỗ nào đó không thích hợp, Tô Hàm chỉ vào ba chữ 'tiền chăm trẻ' chất vấn Lôi Dực, "Tiền chăm trẻ, nếu tôi nhớ không lầm, con tôi chỉ mới sinh ra vài ngày, sao lại dùng đến tiền chăm trẻ hả?"

    Lôi Dực nghe xong bình tĩnh vỗ áo, mở miệng "Tôi nhớ không lầm con của ngài từ khi sinh ra đến bây giờ, ngài còn chưa liếc mắt một cái nhỉ, tất cả đều do hộ sĩ của bệnh viện chúng tôi chăm sóc, đương nhiên là cần tiền rồi."

    ".. Nhưng cũng không đắt như vậy chứ." Tô Hàm không phục nói, tròn hai vạn đồng liên bang, có cần phóng đại như thế không.

    Cho dù cậu không biết giá cả bây giờ, nhưng một tuần hai vạn đồng liên bang, tính thế nào cũng không hợp lý nhỉ.

    "Tôi nghĩ có một số thứ cậu cần phải rõ ràng." Đẩy đẩy mắt kính, Lôi Dực nói, "Trong một tuần, chúng tôi không chỉ đơn giản chăm sóc con của ngài như vậy, còn cho con của ngài ăn uống dinh dưỡng, kể cả mũi tiêm cải tạo gen khi con cậu vừa sinh ra, con mỗi ngày sớm tối tắm rửa hai lần, hai vạn đồng liên bang, đã rất rẻ rồi."

    Tô Hàm "..."

    Đây là quỷ hút máu đặc biệt hả, sớm biết vì mình không thể tiếp nhận thân thể sống lại này sinh một cái đứa con sẽ xảy ra chuyện, vậy cậu tự mình nuôi có được không!

    "Vậy tiền kiểm tra thì sao, mỗi ngày cậu cầm vào một cái đồ vật vớ vẩn chiếu một cái, lại còn thu của tôi bốn vạn đồng liên bang, ngài cướp tiền để đâu?" Tô Hàm lại một lần nữa chỉ ra một chỗ không hợp lý.

    "À, cái này à.." Lại một lần nữa đẩy ánh mắt, Lôi Dực nói, "Máy kiểm tra dùng để kiểm tra cho cậu là loại mới nhất lấy từ Thành Trung Tâm, tôi bỏ ra số tiền rất lớn mới mua được, nên phí tiền tự nhiên cũng đắt hơn một chút."

    Ngụy biện! Nhất định là ngụy biện! Tô Hàm nghiến răng nghiến lợi nghĩ.

    "Có thể tính rẻ chút được không, trên người của tôi không có nhiều tiền như vậy." Trầm mặc một hồi, Tô Hàm nhìn Lôi Dực hỏi.

    "Ha hả." Lôi Dực nghe vậy cười ra tiếng, "Tôi chỉ nghe nói khi đi mua sắm mới đòi giảm giá, chưa từng nghe nói vào bệnh viện chữa bệnh cũng cò kè mặc cả."

    Nghe Lôi Dực nói, Tô Hàm bị nghẹn một chút.

    ".. Tôi không có tiền mà, nếu nộp tất cả cho cậu, tôi sẽ phá sản đó."

    "Không có tiền, vậy cậu còn nằm viện làm gì nha, tôi còn tưởng cậu có rất nhiều tiền chứ?" Nhìn Tô Hàm, vẻ mặt Lôi Dực như đang nhìn một thằng ngốc. dammy9694. Wordpress.com

    Tô Hàm nghe vậy bị tức mà cười "Còn không phải do cậu nói vừa sinh con xong phải nằm viện quan sát?"

    "Nhưng ai biết cậu không có tiền?" Lôi Dực vẻ mặt hợp tình đúng lý, "Hơn nữa cậu còn thức tỉnh dị năng, hoàn toàn không cần lo lắng để lại di chứng nhé."

    ".. Cho nên ý của cậu là, tôi dùng nhiều tiền như vậy đều uổng phí, là tôi tự làm tự chịu hả." Tô Hàm tức suýt nữa nói không nên lời.

    "Vốn là vậy mà." Lôi Dực gật đầu đổ thêm dầu vào lửa nói, "Hơn nữa không có tiền mỗi ngày còn kiểm tra đắt như vậy, cậu ngốc nhỉ."

    Tô Hàm "..."

    "Được rồi." Tô Hàm ở trong lòng hít sâu một hơi, tự nói với mình không nên so đo với bác sĩ, "Cậu cần nói cho tôi biết, trước đó tôi ở nơi nào, hôm nay tôi xuất viện."

    "À, cái này à." Lôi Dực cười cười, giống như vô ý nói, "Trước đó cậu ở khách sạn, nhưng mà khi nằm viện đã trả phòng rồi."

    Tô Hàm "..."

    Cho nên nói, tình trạng bây giờ của mình là, chẳng những phá sản, còn không có nhà để về, ngoài ra còn mang theo một đứa nhóc vừa mới sinh một tuần, không biết là tốt hay xấu đây?

    Hết chương 2
     
    mattroimoiGiotsau thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  5. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 3: Tiến dần từng bước

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Tô Hàm trải qua một giờ gây rối.. À, không đúng là tận tình khuyên bảo, cuối cùng vẫn phải lấy mười vạn đồng liên bang của mình ra để nộp tiền viện phí.

    Tuy tiền bệnh viện không thể giảm bớt, nhưng cậu lại có thể mang theo con mình vào ở nhà Lôi Dực.

    Nói nghe rất hay, mọi người đều có tình tiết chim non mà, cậu là người tôi nhìn đầu tiên từ sau khi mở mắt, cũng chính là người thân duy nhất cuộc đời này của tôi, là một thân nhân, cậu không thể nhìn tôi lưu lạc đầu đường nhỉ.

    Tóm lại, sau khi Tô Hàm biết được Lôi Dực gian trá thế nào, Lôi Dực cuối cùng cũng biết được người tên Tô Hàm này da mặt dày bao nhiêu.

    Chẳng những giải quyết vấn đề chỗ ở mà ngay cả đồ dùng sơ sinh của bạn nhỏ Tô Triêu cũng được giải quyết, khi cậu dọn đến nhà Lôi Dực mới phát hiện, nhà của cậu ta có đầy đủ đồ dùng của trẻ sơ sinh, từ giường trẻ sơ sinh đến xe đẩy, từ sữa bột đến tả lót..

    Tất cả đồ dùng hoàn toàn có đủ, khiến người đang rất thiếu tiền như cậu không đến mức phải phá sản.

    Nhưng Tô Hàm vẫn phải tìm được chỗ ở mới, hơn nữa có một đứa con trai cần nuôi, cho nên nhiệm vụ trước mắt là phải nghĩ cách kiếm tiền.

    Qua những gì cậu tìm hiểu được trên mạng, muốn kiếm tiền nhanh nhất cũng tự do nhất ở đây là nghề săn thú.

    Sau tận thế không chỉ con người có dị năng mà còn có cả động vật biến dị, trải qua một ngàn năm tiến hóa những động vật biến dị đó ngày càng nguy hiểm. dammy9694. Wordpress.com

    Thời gian qua, những con thú tư chất cao chậm rãi sinh ra một số năng lượng như dị năng của con người, chúng nó được gọi là dị thú.

    Cuối cùng vì an toàn của con người, sau tận thế bọn chúng bị người dị năng đoàn kết lại xua đuổi đến khu rừng rậm lớn nhất duy nhất trên trái đất may mắn còn tồn tại, cũng là Thú Lâm bây giờ.

    Trên đường xua đuổi dị thú, con người dần phát hiện cơ thể những động vật này có chút khác thường, không ngoài dự tính năng lượng của chúng ngưng kết thành một vật chất, sau đó mọi người gọi những thứ mang năng lượng đó là thú hạch.

    Qua nghiên cứu phát hiện, năng lượng bên trong thú hạch, có thể bổ sung phần dị năng tiêu hao trong cơ thể người dị năng, nên sau này, trên thế giới có thêm một nghề nghiệp là săn thú.

    Người săn thú lấy việc bắt dị thú, thu hoạch thú hạch trong cơ thể dị thú để mưu sinh.

    "Cậu thật sự muốn như vậy?" Lôi Dực ngồi một bên vừa đùa với đứa trẻ vừa nói, "Cậu phải biết săn thú là một nghề nghiệp rất nguy hiểm nha, vô ý một chút thôi là có khả năng toi mạng, càng không nói đến cậu vừa thức tỉnh dị năng."

    Tô Hàm ngồi bên cạnh tra tư liệu trên mạng trả lời "Yên tâm, tôi nắm chắc."

    Kinh nghiệm đời trước cũng không phải để đó cho đẹp, tuy bây giờ dị năng của cậu mới cấp hai, nhưng cậu chắc chắn cho dù đối phó với dị thú ba cấp cậu cũng nhất định không thua, bởi vì ngoại trừ dị năng hệ mộc trong tay của cậu còn một con bài ẩn nữa.

    "Đi đi, nếu cậu muốn, cứ đi đi, yên tâm, nếu cậu bất hạnh bị dị thú cắn chết, tôi sẽ thu dưỡng con của cậu." Lôi Dực nói xong hôn cậu nhóc trong ngực một cái, đó là tình cảm, không, phải nói là ham muốn.

    "Vậy cảm ơn." Tô Hàm tức giận nói, "Thật ra nếu cậu thích nhóc con như vậy, bây giờ tôi có thể tặng cho cậu nuôi."

    Lôi Dực cười trả lời "Thế thì không cần, quân tử không cướp thứ người ta thích nhỉ."

    Tô Hàm nghe vậy nhíu mày "Thật ra tôi không thích nhóc này một chút nào, nên nếu cậu muốn nhận nuôi nhóc tốt nhất nhanh một chút, nếu không ngày nào đó tôi tìm được một người đàn ông khác cống hiến tinh trùng sinh ra nhóc, tôi cũng sẽ đem nhóc này cho anh ta."

    Lôi Dực nghe vậy miết miết miệng, nói không giống làm, không biết là ai mỗi buổi tối trước khi đi ngủ cũng phải vào xem cậu nhóc một cái.

    "Đúng rồi, cậu còn chưa đặt tên cho cậu nhóc này nha." Đùa bé cưng Lôi Dực nói, hơn nữa đứa bé này đúng là rất đáng yêu à, hai mắt thật to, lông mi dày rậm, cái mũi khéo léo, cái miệng nhỏ nhắn phấn nộn, thật là càng nhìn càng khiến người ta thích.

    Lôi Dực nghĩ, ngón tay không biết thế nào, thích thú vừa vặn chọc cả vào miệng của cậu nhóc, lập tức cảm thấy miệng cậu nhóc không ngừng hút, đầu lưỡi mềm mềm..

    BA!

    Lôi Dực đang vui vẻ, đột nhiên cảm thấy tay bị vỗ một cái thật mạnh, sau đó cậu nhóc bị cướp mất còn phát hiện Tô Hàm đen mặt trừng mình.

    Đẩy mắt kính, Lôi Dực dường như không có việc gì hỏi "Cậu không đặt tên cho bé hả."

    "Tô Triêu." Thuận miệng trả lời vấn đề của Lôi Dực, Tô Hàm thật cẩn thận ôm con mình muốn đứng lên, đứa bé này từ sau khi sinh đến bây giờ đây là lần đầu tiên cậu ôm nhóc.

    Bởi vì mới sinh được bảy ngày, thân thể nhóc vẫn mềm mềm, Tô Hàm không thể không để một tay nâng đầu của nhóc con, đề phòng tổn thương đến cổ, một tay kia ôm cái mông mềm mại của nhóc đặt nhóc trên đùi.

    Vốn cho rằng, mình sẽ không thích đứa nhóc này, cũng vì nhóc này khiến cậu vừa sống lại đã gặp phải một cú sốc lớn, nhưng lúc này khi ôm nhóc đáy lòng lại mềm mại khó hiểu, do nội tâm bị đứa bé này hung hăng lay động hay là do huyết thống trời sinh? dammy9694. Wordpress.com

    Tô Hàm cười cười dứt bỏ sự khác thường trong lòng, đứa bé này nhìn rất đẹp nhé, mày rậm mắt to, tuy vẫn còn là con nít nhưng khuôn mặt đã rất sắc bén, không giống như mình mặt mày thanh tú, đứa bé này sợ là càng giống một người cha khác nhiều hơn nhỉ.

    Sau ngày trọng sinh, Tô Hàm lập tức phát hiện, thân thể này thì ra giống mình đến sáu bảy phần, nhưng vì không trải qua mạt thế nên so với làn da thô ráp của mình thì mềm mại hơn rất nhiều, có vẻ cũng còn rất trẻ.

    "Tô Triêu." Miệng nhớ kỹ tên cậu nhóc, Lôi Dực nghĩ thầm, Tô Triêu hy vọng nhóc không giống như ánh sáng sớm mai, tinh thần phấn chấn mạnh mẽ.

    Nếu Lôi Dực biết, Tô Hàm sở dĩ đặt cái tên này cho cậu nhóc, là vì nghe nói mình sinh con và buổi sáng sớm, thì có hộc máu hay không nhỉ.

    "Lôi Dực, tôi có thể nhờ cậu giúp một việc được không?" Đặt cậu nhóc lại lên giường, Tô Hàm hướng phía Lôi Dực hỏi.

    Lôi Dực "Cái gì?"

    Tô Hàm "Cậu cũng biết, ngày mai tôi muốn đi Thú Lâm săn thú, nhóc con chắc chắn không có cách nào mang theo, cho nên có thể nhờ cậu giúp tôi chăm sóc nhóc được không."

    "Được." Lôi Dực sảng khoái đồng ý, dù sao những hộ sĩ trong bệnh viện đều rất thích nhóc con này.

    Nhìn Lôi Dực đồng ý, Tô Hàm tiến thêm một bước yêu cầu "Cậu có thể lại cho tôi mượn một ít đồng liên bang không."

    Lôi Dực "..."

    Làm người đúng là không thể quá tốt, nếu không người khác sẽ được nước mà tiến tới.

    Tuy đến cuối cùng Lôi Dực không cho Tô Hàm mượn tiền, nhưng vẫn theo thói quen đóng vai một người tốt, tiễn phật tiễn đến Tây thiên (Về điểm này, Tô Hàm tỏ vẻ rất hoài nghi), cậu ta cho Tô Hàm mượn một cái không gian xoay, nên cái miệng của Tô Hàm cũng không mở ra phí công.

    Nói là không gian xoay, nhưng thật ra chỉ là một thứ tương tự như một tấm thủy tinh nhỏ, chỉ cần đưa nó vào thẻ thân phận, thì thẻ thân phận sẽ có thêm một chức năng nữa là chứa đựng.

    Chẳng qua, so với người có dị năng không gian, thì diện tích chứa đựng cực kỳ nhỏ mà thôi, không gian khoảng 2m2.

    Sau đó là phải mua một số trang bị cần thiết rồi đi vào Thú Lâm, một con dao nhỏ sắc bén chắc chắn không thể thiếu, tuy cậu có dị năng nhưng để giết dị thú thì còn được còn muốn lấy thú hạch trong cơ thể dị thú thì dị năng hệ mộc không làm được.

    Mặt khác bây giờ thứ không thể thiếu là quần áo phòng hộ của nghề săn thú.

    Tô Hàm thật sự rất bội phục trí tuệ của con người, có thể nghiên cứu chế tạo từ chất liệu gỗ ra những bộ quần áo mềm mại, lại có lực phòng ngự rất cao, tuy rằng giá tiền.. đắt một chút.

    "Có lầm không, một bộ kém nhất cũng đòi năm vạn đồng liên bang!"

    Nhìn bảng giá trên mạng, Tô Hàm rất muốn vọt vào cửa hàng đánh nhau với ông chủ một trận, đây là bắt nạt mình không có tiền à, quả nhiên đồ phòng hộ chuyên dùng cho người dị năng, đắt như vậy người thường căn bản mua không nổi a~.

    Nhìn một vạn đồng liên bang trong thẻ thân phận, Tô Hàm chỉ có thể rưng rưng nước mắt đóng websites, tính chút hay là lấy được tiền rồi lại mua.

    Không biết ba ba tâm tình uể oải, bé con Tô Triêu nằm ở trong xe đẩy dường như chơi mệt rồi khóc oa oa.

    Nghe bé khóc, ba Tô phản ứng đầu tiên là nhìn xem tả lót của bé có ẩm không.

    Nếu không phải? Thì là đói bụng.

    Từ mặt trong ô vuông trước giường của bé lấy ra một hạt dinh dưỡng cho vào miệng bé, quả nhiên bé Tô Triêu lập tức ngừng khóc.

    Nhìn nhóc con vui vẻ ngậm tan hạt dinh dưỡng, Tô Hàm nhịn không được cảm thán, bây giờ nuôi con thật thoải mái, chỉ cần một hạt dinh dưỡng, dinh dưỡng gì cũng có hết ở bên trong, vừa tiện lợi lại vừa nhanh chóng.

    Tã lót lại càng tiên tiến, chỉ một mảnh mỏng manh, chẳng những thông khí còn có thể tự động đem nước tiểu đêm chuyển hóa thành thể khí, sau đó tiêu tán vào không khí, cơ bản chỉ cần bé không đi ị, một ngày cũng không cần thay. Mà vì bé con ăn dinh dưỡng, nên rất ít khi đi ị, cơ bản ba bốn ngày mới đi một lần.

    Cho nên sau khi bé ngủ Tô Hàm rất yên tâm bỏ bé lên giường, nhưng vì Lôi Dực đi làm không ở nhà Tô Hàm vẫn đem bé lên xe đẩy để bên ngoài phòng huấn luyện, phòng ngừa khi bé khóc mà mình không biết.

    Mở cửa phòng huấn luyện, Tô Hàm nhịn không được kinh ngạc, trước khi Lôi Dực đi nói phòng huấn luyện này để cho cậu dùng, cậu còn tưởng đồ vật bên trong là đồ Lôi Dực thường xuyên dùng để huấn luyện.

    Nhưng khi vào cửa mới phát hiện, đồ bên trong là đồ mới, vừa thấy là biết mới mua.

    Chẳng lẽ Lôi Dực vì mình mà mua mấy thứ này?

    Ý tưởng này chỉ xuất hiện thoáng qua trong đầu Tô Hàm đã bị loại trừ, hôm nay cậu mới đề nghị muốn đi Thú Lâm, cho tới bây giờ cũng không nói với cậu ta về chuyện huấn luyện, thậm chí ngay cả chuyện vào nhà cậu ta ở nhờ, cũng mới đề nghị vào đêm qua khi đang nằm viện.

    Mà mấy thứ này, muốn mua được chắc chắn không chỉ dùng một ngày hai ngày.

    Lắc đầu vứt bỏ ý tưởng này, Tô Hàm lập tức đi vào phòng huấn luyện.

    Việc làm đầu tiên là muốn hiểu biết về cái thân thể này của mình, sau khi vận động đơn giản làm nóng, Tô Hàm lại hưng phấn phát hiện, không nói đến dị năng, tố chất thân thể đời này còn tốt hơn so với đời trước.

    Chẳng lẽ là do tiêm cái gì đó gen cải tạo kia?

    Sau khi đơn giản làm với thân thể, Tô Hàm bắt đầu huấn luyện dị năng, dù sao thứ lớn nhất mà cậu dựa vào vẫn là dị năng.

    Thật ra đối với cách vận dụng dị năng kinh nghiệm của cậu đã rất tốt, chuyện bây giờ cậu phải làm chính là thích ứng với sự chênh lệch, đột nhiên từ dị năng cấp 6 thoái hóa về dị năng cấp 2.

    Vươn tay, một cái nhánh cây từ lòng bàn tay mọc ra, mãi cho đến khi dài rộng 2m mới dừng lại, dừng dị năng mạnh mẽ đánh nhánh cây vào vách tường, vách tường cứng như sắt thế mà xuất hiện một dấu vết rất sâu. dammy9694. Wordpress.com

    Nhưng đối với kết quả này, Tô Hàm không quá vừa lòng, kiếp trước vách tường hoặc đồ vật cứng rắn hơn thế này nhiều những nhánh cây trong tay cậu còn có thể đập tan được. Quả nhiên, dị năng cấp 2 và dị năng cấp 6, căn bản không thể so sánh ha~.

    Nhưng Tô Hàm cũng chỉ uể oải trong chốc lát, lập tức bước vào bài huấn luyện kế tiếp, nhánh cây trong tay không ngừng duỗi ra, quấn quanh, quất, phòng huấn luyện rất nhanh bị Tô Hàm chà đạp hỏng không còn hình dáng. Mãi cho đến khi chút dị năng cuối cùng trong cơ thể hao hết, cậu mới ngừng lại vịn tường ngồi trên mặt đất.

    Quả nhiên vẫn không được, cấp bậc không đủ cho dù độ thuần thục đối với dị năng cao tới đâu mức độ sát thương tạo thành cũng không được như trước. Nhưng trong tay mình có một lá bài ẩn, đối phó với dị thú cấp 3 có lẽ dư dả. Hơn nữa mình muốn đi Thú Lâm, nơi đó ngoại trừ dị thú thì thứ nhiều nhất chính là cỏ cây, thiên đường của dị năng hệ mộc.

    Tùy tay đè xuống dưới khôi phục phòng huấn luyện, phòng huấn luyện bị chà đạp không còn hình dáng chỉ chốc lát khôi phục như cũ, thấy vậy đáy lòng Tô Hàm không nhịn được tán thưởng, không hổ là công nghệ cao ha~.

    Đi ra bên ngoài, lại cho bé Tô Triêu ăn một hạt dinh dưỡng, Tô Hàm mới tha một thân mệt mỏi đi tắm rửa.

    Hy vọng ngày mai, không quá thảm mới tốt.

    Hết chương 3
     
    mattroimoi, mimosavjGiotsau thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  6. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 4: Đi Thú Lâm đánh dị thú

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nghỉ ngơi dưỡng sức một buổi tối, sáng sớm Tô Hàm sau khi giao bé con cho Lôi Dực, lập tức mang theo trang bị đi vào Thú Lâm.

    Bởi vì trấn nhỏ nơi Tô Hàm ở nằm cạnh Thú Lâm, lái xe không quá nửa giờ đã tới bên ngoài Thú Lâm, sau khi đem xe bỏ vào không gian xoay, Tô Hàm lại cảm thán một phen, xuyên tới tương lai thật là thoải mái.

    Có không gian xoay, ngay cả vị trí dừng xe cũng không cần, nhưng mà Lôi Dực đối với mình có phải quá tốt rồi không?

    Được rồi, dù sao cậu ta cũng không có ác ý, còn đối với mình tốt như thế về sau nghĩ cách báo đáp là được.

    Nghĩ thông suốt, Tô Hàm lập tức làm việc không được chùn bước tiến vào Thú Lâm.

    Nghe Lôi Dực nói bên ngoài Thú Lâm có một số loài thú bình thường không có dị năng, nên Tô Hàm cũng không ngốc ở đó lâu trực tiếp đi vào bên trong.

    Nhưng trên đường vẫn có một cố con thú đui mù thấy Tô Hàm đi một mình muốn tập kích cậu, đều bị Tô Hàm tùy tay giết hết.

    Đối với người bình thường những con thú đó đã được xem là mãnh thú, nhưng đối với dị năng cấp 2 như Tô Hàm mà nói, chỉ có thể xem như khai vị ăn sáng mà thôi.

    Xét thấy những gì Lôi Dực nói thú vật bình thường trong cơ thể tuy không thú hạch, nhưng thịt và da lông của chúng cũng có thể bán tiền, nên sau khi giết chết chúng Tô Hàm không hề khó khăn ném tất cả vào không gian xoay.

    Lại giết chết một con gì đó thoạt nhìn rất giống con heo nhưng so với heo thì có lẽ to hơn gấp đôi, Tô Hàm cuối cùng cũng gặp được dị thú đầu tiên kể từ khi sống lại đến bây giờ.

    Đó là một con vật có bề ngoài rất buồn cười, tuy thân thể so với con 'heo' kia nhỏ hơn nhiều, thậm chí nhỏ hơn cả con thỏ trước tận thế, nhưng nhìn màu vàng từ lỗ tai đến con mắt của nó, Tô Hàm biết nó nguy hiểm gấp nhiều lần con 'Heo' kia.

    Rất nhiều lúc, không phải thân thể lớn là nguy hiểm, đôi khi càng nhỏ càng khó đối phó.

    Quả nhiên, Tô Hàm vừa bỏ thi thể còn 'heo' kia vào không gian xoay, thì nhìn thấy 'con thỏ' ấy trợn mắt nhìn mình, sau đó hai lỗ tai gập lại ở giữa, một chùm tia sáng đánh úp về phía Tô Hàm.

    Phát giác được nguy hiểm, theo bản năng Tô Hàm tránh sang bên cạnh, thì ra là một con thỏ tia chớp nha, nhưng mà nhìn cường độ nó công kích hẳn là dị thú cấp 2.

    Một kích không trúng con thỏ tức giận, lông mao trên người run lên, tia chớp dày đặc từ trên người nó phóng về phía Tô Hàm, nhưng đều bị Tô Hàm tránh được.

    Nhìn tia chớp ngày càng dày, Tô Hàm thở một hơi, vật nhỏ này thật mạnh mẽ, điều động dị năng trong cơ thể, ngay sau đó nhánh cây nhanh chóng dựng lên, rất nhanh đánh tới thỏ tia chớp. dammy9694. Wordpress.com

    Tô Hàm vốn cho rằng chỉ một kích là được, lại mở trừng mắt nhìn thỏ tia chớp thoát được, hơn nữa tốc độ so Tô Hàm còn nhanh hơn.

    Bà nội ơi, thật đúng là thỏ tia chớp ha, tốc độ này cũng tránh được quá nhanh rồi~.

    Kế tiếp, cho dù nhánh cây của Tô Hàm có nhanh thế nào, cũng không thể cuốn được thỏ tia chớp, mà cậu còn phải thường xuyên trốn tránh những tia chớp bắn về phía mình.

    Cuối cùng, Tô Hàm cũng giận, điều động đại bộ phận cây cối ở gần đó, toàn bộ hướng về phía thỏ tia chớp, lần này cuối cùng cũng thành công quấn được nó, còn dùng những nhánh cây mới mọc đánh thỏ tia chớp thành vô số mảnh.

    Đến bên cạnh thi thể thỏ tia chớp, không nhìn những miếng thịt vụn đó, trực tiếp nhặt một viên đá hình lăng trụ duy nhất còn nguyên vẹn, cảm giác bên trong đầy năng lượng, Tô Hàm mỉm cười, đây chính là thú hạch nhỉ.

    Nhưng xem ra mình đã coi thường dị thú nơi này rồi, chẳng qua chỉ là một con thỏ tia chớp nho nhỏ cấp 2, lại tiêu hao mất một nửa dị năng, lần sau không thể tiếp tục xem thường.

    Để thú hạch vào không gian xoay, Tô Hàm điều hòa thân thể tiếp tục đi vào bên trong.

    Sáu bảy giờ sau, trong không gian xoay của Tô Hàm đã có 3 viên thú hạch cấp 2, 5 viên thú hạch cấp 1, còn có một ít thi thể dị thú và thú bình thường.

    Nhưng Tô Hàm cũng không tốt tí nào, chẳng những năng lượng trong cơ thể hầu như bị hao hết, mà y phục trên người cũng tổn hại không thành hình, xem ra ngày mai lại phải mua đồ mới rồi.

    Ngồi tại chỗ nghỉ ngơi chốc lát Tô Hàm chuẩn bị trở về, trải qua một ngày chiến đấu cậu phát hiện, càng đi sâu vào bên trong, dị thú càng mạnh.

    Giống như dị thú vừa rồi cậu đối phó, mặc dù mới cấp 2, nhưng cho dù là tốc độ hay phòng ngự của nó đều gấp đôi con thỏ tia chớp lúc đầu.

    Nếu tiếp tục đi vào trong, không may đụng tới một dị thú cấp 3, bây giờ cậu không thể đối phó được.

    Vẫn nên chờ ngày mai dị năng khôi phục, thử đấu với dị thú cấp 3 xem sao.

    Dị năng khôi phục một chút, Tô Hàm chuẩn bị trở về, đang chuẩn bị xoay người, đột nhiên cậu phát hiện không xa phía trước có một người hoặc là một thi thể nằm ở đó.

    Nơi này là Thú Lâm, hơn nữa không phải bên ngoài, xung quanh có không ít dị thú cấp 2, nhưng người kia lại nguyên vẹn nằm đó, không bị dị thú xé nát.

    Đứng tại chỗ suy xét một lát, cuối cùng Tô Hàm không thể chống lại lòng hiếu kỳ đi về phía người đang nằm kia.

    Sau khi đến gần, mới phát hiện người nằm trên mặt đất vậy mà không lười biếng, đề phòng sắc bén, tuy đôi mắt đang nhắm nhưng không có vần đề gì, đôi mày kiếm rất đẹp, môi mím chặt không thế che dấu được sự cảnh giác, Tô Hàm nghĩ nếu anh ta mở mắt ra ánh mắt đó sẽ rất sắc bén. dammy9694. Wordpress.com

    Nhưng thứ Tô Hàm chú ý đầu tiên không phải khuôn mặt của anh ta mà là bộ đồ phòng hộ trên người anh ta, cho dù từ chất liệu hay từ hình thức đều thể hiện nó không tầm thường.

    Tô Hàm mị mắt, từ không gian xoay lấy ra một con đao nhọn đùng để đào thú hạch từ cơ thể dị thú, dùng sức vạch lên cánh tay người nọ nhưng không thể để một dấu ấn nào.

    Oa --

    Tô Hàm không khỏi trừng lớn mắt, lực phòng ngự này quá tốt rồi! Cho nên người này tuy nằm ở đây nhưng lông tóc vô thương là vì nó hả?

    Nhìn vết máu bên người anh ta còn mới, hơn nữa gần đó cũng không có dấu vết đánh nhau, vậy người này cuối cùng thì làm thế nào mà lại xuất hiện ở trong này?

    Lắc đầu, Tô Hàm dò xét hơi thở anh ta, phát hiện hô hấp rất mỏng, thế này xem ra không chống đỡ được bao lâu.

    Thật đáng tiếc ha, người đàn ông này nhìn đẹp như vậy lại sắp sửa hương tiêu ngọc vẫn (1).

    (1) Hương tiêu ngọc vẫn: Hoa tan ngọc nát, ví với người con gái đẹp sắp chết ╮ (╯▽╰) ╭

    Chậc chậc~~

    Nhưng mà, vuốt khuôn mặt dễ nhìn của người đàn ông, Tô Hàm cười hai mắt cong cong, ngươi đã sắp chết không nên lãng phí bộ đồ phòng hộ tốt như vậy nhỉ.

    Tô Hàm nghĩ vậy, lập tức động thủ bắt đầu cởi quần áo người đàn ông, như cởi được một nửa tay đột nhiên bị kéo lại.

    Nhìn bàn tay to đang nắm cổ tay mình, Tô Hàm nhíu mày, sau đó nhìn thấy người đàn ông chậm rãi mở mắt, miệng đang nói gì đó.

    Tô Hàm dừng một chút, sau đó cúi đầu đưa lỗ tai vào nghe.

    "Thẻ.. Thân.. Phân.. Ấn.. Xoay.."

    Thẻ thân phận, ấn xoay?

    Có ý gì? Tô Hàm nhíu mày, lấy thẻ thân phận trên cổ tay mà người đàn ông mang theo đưa lên phía trước, rất rõ ràng, thẻ thân phận của anh ta so với mình tiên tiến hơn nhiều.

    Cẩn thận xem xét, một mặt thẻ thân phận đúng là có một cái nút xoay màu hồng.

    Đây là.. Để mình giúp anh ta báo tin?

    Nhún vai, Tô Hàm tiếp tục cởi đồ phòng hộ của người đàn ông.

    Chậc chậc~~mắt nhìn người đàn ông trần truồng chỉ mặc một cái quần lót, Tô Hàm ở trong lòng tán thưởng, dáng người này thật con mẹ nó quá tốt ha~, trên người thậm chí có tám múi cơ bụng nha.

    Đem đồ phòng hộ trong tay ném vào không gian xoay, Tô Hàm nhịn không được dùng tay bấn một chút, thật co giãn nha.

    "Được rồi, vì tôi chiếm của anh nhiều lợi như thế nên giúp anh một chút nhỉ." Tô Hàm cười nói xong, vươn tay ấn lên cái nút xoay màu hồng trên thẻ thân phận của người đàn ông, sau đó vỗ vỗ tay, lạp tức xoay người rời đi.

    Đi được vài bước, nhíu nhíu mày, Tô Hàm hít một hơi, được rồi nên làm người tốt đến cùng nhỉ.

    Nhìn bốn phía, tìm một nơi nào đó bí mật, dùng dị năng khống chế cỏ cây thành một cái võng, nằm trên đó, sau đó dùng thẻ thân phận lên mạng, ở gần trông nom thân thể người đàn ông.

    Mãi đến nửa giờ sau, nhìn thấy một chiếc trực thăng loại nhỏ đáp xuống bên cạnh người đàn ông kia, mới vỗ mông đứng dậy rời đi, vì cậu đi vội, nên cũng không nhìn thấy trên thân trực thăng, viết mấy chữ to đùng Quân Đoàn XXX.

    Sau khi Tô Hàm đi, trên trực thăng bước xuống có hai người đàn ông và một người phụ nữ.

    Trong đó một người đàn ông đầu tóc màu đỏ rất chói mắt, một người đàn ông khác mặc một thân quần áo màu đen, cả người tản ra hơi thở lạnh như băng người lạ chớ lại gần, hai người vừa thấy là biết tính cách họ hoàn toàn trái ngược, nhưng đứng cùng nhau ngoài ý muốn lại rất hài hòa

    Trong ba người có một người phụ nữ duy nhất mái tóc xoăn hơi xù màu hồng rượu, khuôn mặt quyến rũ.

    Nhưng lúc này ba người nhìn cảnh tượng trước mắt, cũng trợn mắt chết cứng người, ngay cả người đàn ông khôn mặt băng sơn không biểu tình cơ mặt cũng hơi run rẩy.

    "Lão đại anh.. xảy ra chuyện gì." Nhìn hai người còn lại, người đàn ông tóc đỏ cố gắng mở miệng hỏi.

    Cậu ta không nhìn lầm đâu nhỉ, người nào đó bình thường nghiêm cẩn giống như đầu gỗ, mạnh mẽ như siêu nhân không thể chinh phục, thế nhưng lúc này nhu nhược nằm trên mặt đất, hơn nữa toàn thân cao thấp còn chỉ mặc một cái quần lót? dammy9694. Wordpress.com

    Người phụ nữ quyến rũ nghe vậy cũng phản ứng, nhanh chóng đi đến bên cạnh lão đại, tiêm vào người anh một ống thuốc, sau đó mở miệng "Các người nhanh lại đây giúp đỡ, bây giờ tôi cần nhanh chóng đem lão đại về chữa trị."

    Người đàn ông băng sơn nghe vậy gật đầu, lập tức muốn đi lên lại bị người đàn ông tóc đỏ đứng ở một bên kéo một chút.

    "Này, mặt núi băng, anh nói nếu bây giờ tôi chụp ảnh lão đại lại, chờ khi lão đại tỉnh lại cho anh ta nhìn, lão đại có thể xấu hổ hay không nhỉ." người đàn ông tóc đỏ mặt mày hớn hở khoa tay múa chân nói, "Đến lúc đó sắc mặt lão đại chắc chắn sẽ rất xinh đẹp, ha ha.."

    "Tôi khuyên cậu tốt nhất không nên làm vậy." Trả lời cậu là người phụ nữ quyến rũ kia, "Xem được sắc mặt lão đại hay không tôi không biết, nhưng kết cục của cậu thì tôi biết, lão đại nhất định sẽ đưa cậu vào phòng huấn luyện."

    Nghe người phụ nữ nói, lại liên tưởng đến phòng huấn luyện khủng bố, người đàn ông tóc đỏ không khỏi rùng mình một cái, "Cái kia.. Tôi nói đùa.. Hắc hắc.. Chúng ta nên nhanh chóng đem lão đại lên trực thăng thôi."

    Hết chương 4
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  7. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 5: Vùng đất bị lưu đày

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sau khi từ Thú Lâm đi ra, Tô Hàm tìm được một cửa hàng, bán đi tất cả thi thể quái thú và dị thú.

    Nghĩ đến trong thẻ thân phận của mình vừa mới nhiều thêm hai vạn đồng liên bang, Tô Hàm không khỏi cong cong khóe miệng.

    Trách không được người ta nói, người dị năng đứng trên đỉnh thế giới này ha, mình chỉ dùng một ngày, đã kiếm được hai vạn đồng, dựa theo giá cả mấy ngày cậu tra được trên mạng, một vạn đồng, có thể cho một gia đình ba người bình thường sinh hoạt trong hai tháng.

    Mà hai vạn đồng này chỉ một số rất ít hôm nay mình kiếm được, phải biết trong không gian xoay còn có 8 viên thú hạch, những cái đó mới là đáng giá.

    Trong đó, cho dù lấy ra một viên thú hạch cấp một kém cỏi nhất, cũng đáng giá hơn mười thi thể mình vừa bán ra.

    Mà khiến cậu có cảm giác hạnh phúc hơn là nằm trong không gian xoay kia còn có một bộ đồ phòng hộ, ngay cả hàng thử nghiệm trên mạng cũng không so được, lực phòng ngự của chúng không tốt lắm (chẳng lẽ cái này gọi là khí chất con người, có hàng mới ném hàng cũ) mà đòi năm vạn đồng liên bang, vậy cái này nhìn thế nào cũng thấy đánh giá mấy chục vạn.

    Đi đến dưới lầu nhà Lôi Dực, Tô Hàm thu xe vào không gian xoay, còn chưa kịp mở cửa, chợt nghe thấy tiếng khóc của trẻ con "Oa -- oa --".

    Đến gần mở cửa, Tô Hàm hỏi "Bé làm sao vậy?"

    "Cậu cuối cùng về." Nhìn Tô Hàm trở về, Lôi Dực thở ra một hơi, "Đứa nhóc này đã khóc nửa ngày, cho dù dỗ thế nào cũng không được."

    "Vậy sao?" Tô Hàm nhíu mày, tiến lên nhận lấy nhóc con, kết quả nhóc vừa vào trong ngực Tô Hàm, thì dừng khóc.

    "Chậc chậc!" Lôi Dực nhịn không được mở miệng, "Này thật đúng là phụ tử thiên tính ha~."

    Tô Hàm nghe vậy giật mình, 'phụ tử thiên tính' sao?

    "Hôm nay thu hoạch thế nào?" Một bên gọi người máy làm cơm, Lôi Dực vừa hỏi.

    "Coi như cũng được." Thuận miệng trả lời vấn đề của Lôi Dực, Tô Hàm nhìn bé Tô Triêu trong lòng, đang không ngừng cười khanh khách với mình, đáy lòng mềm mại.

    Lôi Dực "Những thú hạch đó, cậu không bán đi chứ?"

    "Không phải cậu đã nói đừng bán hay sao?" Tô Hàm nói xong nhét con trai vào lòng Lôi Dực, "Cậu nhìn một chút, tôi đi tắm rửa một cái, trên người dính chết rồi."

    Nhìn bé con trong lòng nửa ngày Lôi Dực không lời nào để nói, "Người này, thật sự coi mình là bảo mẫu à."

    Tô Hàm tắm rửa xong đi ra, cơm đã đặt lên bàn, Lôi Dực đang ngồi trước bàn ăn, đùa với bé Tô Triêu.

    Khi Lôi Dực đang đùa với Tô Triêu thì Tô Hàm đi ra, quay đầu nhìn một chút chậc chậc hai tiếng "Làn da không tồi nha~."

    Bởi vì vừa tắm xong, Tô Hàm chỉ tùy tiện mặc một cái áo ngủ rồi đi ra, xương quai xanh tinh chế, nửa đoạn đùi ngọc trần trụi mất hồn bại lộ trong không khí. dammy9694. Wordpress.com

    "Cám ơn." Tô Hàm bình tĩnh trả lời, sau đó rất tự nhiên nhận bé Tô Triêu từ trong lòng Lôi Dực, một tay ôm, một tay khác cầm lấy đũa ăn cơm.

    Nhìn Tô Hàm thờ ơ với sự đùa giỡn của mình, Lôi Dực nhíu mày "Cậu mặc như vậy, không sợ tôi làm gì đó với cậu sao?"

    Lần này Tô Hàm cuối cùng cũng có phản ứng, chỉ thấy cậu cong khóe miệng cười cười, sau đó đột nhiên lấy mắt kính của Lôi Dực ra, khiến khuôn mặt em bé đáng yêu của Lôi Dực lộ ra ngoài.

    "Cậu là nhược thụ vị thành niên, thì có thể làm gì tôi?"

    Lôi Dực "..."

    "Cậu mới vị thành niên, cả nhà cậu đều là vị thành niên!" Lôi Dực kịp phản ứng đen mặt quát, "Hơn nữa, tôi yếu chỗ nào hả."

    Lôi Dực ghét nhất người khác lấy mặt mình ra viết văn, rõ ràng đã bốn mươi tuổi, sự nghiệp thành công một người đàn ông có mị lực, nhưng chỉ vì có khuôn mặt vĩnh viễn không lớn mà bị giảm giá trị.

    Ẩn ý cười trong suy nghĩ, Tô Hàm mở miệng "Được rồi, tôi sai, cậu không phải nhược thụ, cậu là tạc mao thụ."

    Lôi Dực "..."

    Tốt, Lôi Dực xem như đã hiểu, đấu võ mồm với Tô Hàm mình đấu không thắng. Nếu đấu không thắng, chỉ có thể thay đổi sách lược.

    Một lần nữa đeo mắt kính lên, Lôi Dực cười mở miệng "Vừa rồi không phải cậu hỏi tôi, những viên thú hạch đó vì sao lại không để cậu bán đi sao?"

    Nhìn Lôi Dực nháy mắt khôi phục vẻ mặt khi mình tỉnh lại, nhìn thấy vị bác sĩ nhã nhặn nhiều lý lẽ kia, Tô Hàm nhún vai "Ừ."

    Lôi Dực "Trước khi hỏi vấn đề này, tôi muốn hỏi cậu, sau này cậu có dự định gì không?"

    "Dự định?" Tô Hàm nhíu mày.

    "Đúng vậy." Gật đầu, Lôi Dực nói tiếp, "Cậu bây giờ đã có con, cũng không thể ở lại nơi này."

    "Ở nơi này thì sao? Tôi cảm thấy rất tốt mà." Tô Hàm khó hiểu hỏi, "Hơn nữa nơi này cách Thú Lâm cũng gần, rất thuận lợi cho tôi đi săn thú nha."

    "Chính vì nơi này gần Thú Lâm cho nên mới không an toàn, bởi vì ai cũng không thể xác định được khi nào sẽ có quái thú hoặc là có dị thú mạnh đột nhiên chạy vào trong thành." Lôi Dực nói xong đột nhiên hít một hơi, "Một tháng trước, có một dị thú cấp 3 xông vào trấn nhỏ, theo công tác thống kê sợ bộ, đã có ít nhất hơn một trăm người chết hoặc bị thương, trong đó thậm chí còn có hai người dị năng."

    Nghe Lôi Dực nói, Tô Hàm há miệng thở dốc, muốn nói nếu nơi này nguy hiểm như vậy người nơi này vì sao không dọn đến một nơi an toàn hơn, nhưng cuối cùng cũng từ bỏ.

    Bởi vì cậu đột nhiên nghĩ, có lần khi cậu còn rất nhỏ ngồi xem tin tức, một vùng núi xảy ra lở đất, đất đá từ trên núi đổ xuống chết rất nhiều người.

    Nhìn TV, cậu thấy hình ảnh đau buồn khi mất đi thân nhân, còn có một đứa trẻ hỏi ba mẹ ở đâu, nếu một ngọn núi dễ dàng xảy ra lở đất như vậy, thì tại sao bọn họ còn lại ngọn núi đó, dọn đi không phải ít nguy hiểm hơn sao.

    Cậu nhớ rõ lúc ấy ba mẹ cậu nghe xong liền nở nụ cười, nói một câu "Con cho là chuyển nhà dễ dàng như vậy sao?"

    Lúc nhỏ mình không hiểu, khi trưởng thành mới biết được là có ý gì, vì trong nhà nghèo không có điều kiện, cho nên bọn họ không có cách nào chuyển nhà.

    Tựa như người ở nơi này, chẳng lẽ bọn họ không muốn dọn đến nơi nào an toàn hay sao? Muốn chứ, nhưng bọn họ không có điều kiện, không có kinh tế cũng không có năng lực để họ dọn đến nơi ở tốt hơn.

    "Liên Minh mặc kệ?" Nhìn Lôi Dực, Tô Hàm hỏi, "Để dị thú ở nơi này tàn sát bừa bãi?"

    Không trực tiếp trả lời vấn đề của Tô Hàm, Lôi Dực chỉ nhìn bé Tô Triêu ngoan ngoãn đáng yêu trong lòng Tô Hàm nói rằng "Người có quyền lực như thế nào, cũng không thể chú ý đến nơi này."

    Tô Hàm nghe vậy, châm chọc nở nụ cười một tiếng "Cho nên Trấn Biên Thành nghiễm nhiên trở thành một tấm chắn bên ngoài Thú Lâm."

    Lôi Dực nghe vậy liếc mắt nhìn Tô Hàm một cái "Cậu nói như vậy cũng không phải không được nhưng mà thật ra nơi này vẫn có người quản."

    Tô Hàm "Ai?"

    Lôi Dực cười cười, trả lời vấn đề của Tô Hàm "Trấn Biên Thành, ngoại trừ dân chúng tương đối nghèo khó, vẫn có một số người dị năng, chẳng qua bọn họ đại bộ phận đều là những kẻ bị lưu đày."

    Tô Hàm "Bị lưu đày?"

    "Trên cơ bản, người dị năng và tinh sư sẽ không bị phán án tử hình, trừ phi bọn họ phạm phải tội ác tày trời, nhưng bọn họ cố tình lại có lực phá hoại kinh người, cho nên những nơi cằn cỗi thường xuyên gặp phải dị thú tàn sát bừa bãi như Trấn Biên Thành, sẽ trở thành nơi cầm tù tốt nhất cho bọn họ, bình thường những kẻ bị trục xuất cả đời cũng không thể bước chân ra khỏi Trấn Biên Thành." Lôi Dực nói xong, ánh mắt trở nên phức tạp, "Cho nên, nơi này còn có một cái tên khác, chính là vùng đất bị lưu đày."

    "Nếu bọn họ muốn sinh hoạt ở nơi này, vậy khi dị thú vào thành bọn họ không thể không quản, đối với những người có quyền mà nói, đúng là một công đôi việc ha." Tiếp nhận lời nói Lôi Dực, Tô Hàm nói thêm.

    "Cho nên, nơi này không chỉ thường xuyên gặp phải dị thú nguy hiểm tấn công, mà các thế lực ở đây rồng rắn hỗn tạp, đối với cậu một người vừa thức tỉnh dị năng lại mang theo con nhỏ mà nói, nơi đây thật sự rất không an toàn." Dấu đi cảm xúc phức tạp trong mắt, Lôi Dực thuận miệng nói. dammy9694. Wordpress.com

    "Cậu nói cũng đúng." Tô Hàm dường như suy nghĩ điều gì đó, nếu cậu chỉ một mình thì rất thoải mái, đời trước nguy hiểm như tận thế cũng đã trải qua, mặc dù đến cuối cùng bị đôi cẩu nam nam kia đưa tới cái chết.

    Bây giờ bên cạnh mình còn có một đứa con, tuy hiện tại Lôi Dực có thể giúp đỡ trông nom vài ngày nhưng không thể tiếp tục kéo dài.

    Hơn nữa nghiêm túc mà nói, mình và Lôi Dực cũng không phải thân quen, làm phiền người ta một ngày hai ngày còn được, thời gian dài người ta dựa vào cái gì để giúp mình. Cho nên nơi này đối với Tô Hàm, đích xác không thể ở lâu dài.

    "Hơn nữa, Liên Minh đãi ngộ người dị năng vô cùng tốt, chỉ cần thức tỉnh dị năng, đã có thể được phân một căn hộ ở Thành Trung Tâm, mặc dù rất nhỏ nhưng chỉ có một mình cậu tối đa thêm bé Tô Triêu nữa thì đủ ở."

    Nghe Lôi Dực nói, Tô Hàm vẻ mặt kinh hỉ "Thật sao? Cậu không gạt tôi chứ?"

    Tôi dựa vào! Nhà ở đấy, ở Thiên Triều phấn đấu bao lâu mới mua được một căn nhà hả!

    Đây là lần đầu tiên Tô Hàm cảm thấy may mắn hơn so với trước kia, lại còn một lần nữa thấy may mắn khi mang theo dị năng tới đây.

    Lôi Dực nhún vai "Việc này cậu tùy tiện lên mạng tra một chút là biết, hơn nữa thành Trung Tâm phồn hoa hơn nơi này nhiều lắm, nơi đó tìm đâu cũng có siêu thị, hơn nữa còn có cả người máy chuyên chăm sóc trẻ em, như vậy ban ngày cậu có thể yên tâm để bé Tô Triêu ở trong nhà mà không ảnh hưởng khi cậu ra ngoài làm việc."

    Nếu như nói vừa rồi Tô Hàm còn chút do dự, thì bây giờ vừa nghe đến có người máy chăm sóc trẻ em Tô Hàm lập tức dao động.

    "Đi chứ." Để bé Tô Triêu đang ở trong lòng mình ngủ đặt sang xe đẩy ở một bên, Tô Hàm gõ nhịp nói, "Phiền cậu chờ vài ngày, để tôi đến Thú Lâm thu thêm một ít thú hạch rồi sẽ mang con tôi cùng đi Thành Trung Tâm."

    Nghe Tô Hàm vì lời mình nói mà dao động, Lôi Dực cũng không nhiều lời ngược lại chuyên tâm ăn cơm.

    Lôi Dực không nói, Tô Hàm lại có vấn đề "Lôi Dực, vừa rồi cậu nói người dị năng và tinh sư, tôi biết người dị năng, nhưng tinh sư là gì?"

    "Tinh sư à." Bới miếng cơm cuối cùng trong bát vào miệng, Lôi Dực nói, "Tuy trong thú hạch có năng lượng, người dị năng cũng có thể dùng, nhưng vì bản chất năng lượng khác nhau nên người dị năng không thể trực tiếp sử dụng, cần phải chuyển hóa năng lượng trong thú hạch thành năng lượng mà người dị năng có thể trực tiếp dụng, thú hạch sau khi chuyển hóa năng lượng thì sẽ gọi là tinh thạch, mà nghề có bản lĩnh chuyển hóa năng lượng dị thú thành năng lượng để người dị năng giả sử dụng gọi là tinh sư."

    Lôi Dực nói xong xong liếc mắt nhìn Tô Hàm một cái "Tôi nói như vậy cậu hiểu không?"

    Tô Hàm gật đầu "Tàm tạm."

    Tuy dùng một loạt các danh từ chuyên môn khiến cậu choáng váng đầu óc, nhưng điểm mấu chốt bên trong Tô Hàm vẫn tìm ra được "Vậy làm thế nào để trở thành tinh sư?"

    "Muốn trở thành tinh sư hả, đầu tiên cậu phải là một người có lực tinh thần, về phần lực tinh thần là cái gì.." Lôi Dực nói xong xem xét chiếc đũa làm bằng kim loại trong tay, giọng điệu mang theo đắc ý nói "Ví dụ chiếc đũa này, nếu cậu là người có lực tinh thần, chỉ cần cậu tập trung tinh thần của mình vào nó là có thể biến nó thành hình dáng mà cậu tưởng tượng trong đầu, ví dụ như một chiếc đũa có đường cong hình chữ S."

    Theo lời Lôi Dực nói, chiếc đũa trong cậu ta chậm rãi biến cong, rất nhanh biến thành một chiếc đũa giống như trong miệng cậu ta nói, chiếc đũa có đường cong hình chữ S. dammy9694. Wordpress.com

    "Chơi rất vui hả." Nhìn Lôi Dực biểu diễn xong, Tô Hàm cảm thấy rất ngạc nhiên, cũng cầm một chiếc đũa, dựa theo lời cậu ta nói, tập trung tinh thần với chiếc đũa..

    Lôi Dực liếc mắt một cái, vẻ mặt kiêu ngạo nói "Cậu có thử cũng chẳng được gì, phải biết rằng người có lực tinh thần so với người dị năng còn hiếm thấy hơn, trên cơ bản vạn người có một.."

    Lôi Dực nói được một nửa, mở trừng mắt nhìn chiếc đũa trong tay Tô Hàm chậm rãi biến cong, ánh mắt thiếu chút nữa lọt khỏi tròng.

    Hết chương 5
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  8. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 6: Luận bàn về sinh con

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Cầm chiếc đũa bị biến dạng, Tô Hàm cười tủm tỉm nói "Cậu nói lực tinh thần, là chỉ cái này?"

    Lôi Dực "..."

    "Cậu có lực tinh thần khi nào?" Trầm mặc thật lâu, Lôi Dực vô lực mở miệng.

    Đừng nói tự nhiên mà có, Lôi Dực biết rất rõ trước khi sinh con Tô Hàm chỉ là một người bình thường không thể bình thường hơn, thậm chí nếu không phải vì Tô Hàm sinh con là.. Lôi Dực cũng không chú ý đến Tô Hàm.

    "Tôi cũng không biết nha, chỉ làm theo những gì cậu nói, sau đó.." Nhìn Lôi Dực, Tô Hàm vẻ mặt vô tội.

    Lôi Dực "..."

    Sinh con sinh ra dị năng thì thôi đi, bây giờ ngay cả lực tinh thần cũng sinh ra là sao đây, nghĩ như vậy, ánh mắt Lôi Dực nhìn Tô Hàm không khỏi trở nên kỳ diệu.

    "Cậu đi theo tôi." Lôi Dực đột nhiên đứng lên, một tay giữ chặt Tô Hàm.

    Tô Hàm bị Lôi Dực kéo đứng lên "Đi đâu vậy?"

    "Đi thí nghiệm một chút, xem lực tinh thần cấp mấy."

    Lôi Dực nói xong giữ chặt Tô Hàm đi về phía phòng thí nghiệm, sau đó ấn cậu ngồi xuống một cái ghế duy nhất trong phòng không biết cái ghế làm bằng gì, sau đó lại lấy ra một số đồ vật như là ống hút, ở trên đầu cậu loay hoay.

    Bởi vì cảm giác được Lôi Dực không có ác ý với mình, hơn nữa nghe lời nói vừa rồi, dường như muốn giúp cậu làm thí nghiệm xem cấp bậc lực tinh thần, cho nên Tô Hàm ngoan ngoãn ngồi trên ghế mặc kệ Lôi Dực loay hoay.

    Chỉ một lát sau, cậu chợt nghe một âm thanh rất máy móc không ngừng vang lên "Đo lường kiểm tra lực tinh thần, cấp 1, cấp 2.."

    Mãi cho đến cấp 7 mới ngừng lại.

    Sau đó, những thứ trên đầu bị lấy xuống.

    Lôi Dực dùng ánh mắt như nhìn quái vật nhìn Tô Hàm, sau đó nhỏ giọng nói một câu "Nếu là tôi, tôi cũng muốn sinh em bé thử xem."

    Lôi Dực thật sự có chút ghen tị với Tô Hàm, cậu rèn luyện lực tinh thần, rèn luyện khá tốt trong hai mươi năm bây giờ cũng mới cấp 7, nhưng người ta thì sao, sinh con xong dễ dàng có được lực tinh thần cấp 7. dammy9694. Wordpress.com

    "Cậu nói cái gì?" Tô Hàm không nghe rõ hỏi.

    Cất kỹ đồ vật dùng để kiểm tra, Lôi Dực mới mở miệng nói với Tô Hàm "Cậu muốn trở thành một tinh sư không?"

    Tô Hàm "Hả?"

    "Vừa rồi tôi làm thí nghiệm lực tinh thần cho cậu một chút, là cấp 7, cậu có biết như vậy có nghĩa là gì không?" Tạm dừng một chút, Lôi Dực tiếp tục nói "Cái này chứng minh, cho dù cả đời này lực tinh thần của cậu không tiếp tục tăng trưởng, chỉ đứng nguyên ở đó, cậu ít nhất cũng có thể trở thành tinh sư cấp cao."

    Tô Hàm "Tinh sư cấp cao?"

    Không để ý tới nghi hoặc của Tô Hàm, Lôi Dực tiếp tục nói "Hơn nữa bây giờ cậu mới mười tám, đời người còn rất dài, tư chất cho kém thế nào đi nữa, lực tinh thần cũng không thể dậm chân tại chỗ, huống hồ tư chất của cậu lại không kém."

    Nói xong, Lôi Dực lại nhỏ giọng tiếp một câu "Nói không chừng trong tương lai lực tinh thần của cậu, có thể đạt tới cấp 12 mà chưa có người nào đạt tới được đấy."

    "Nhưng.." Tô Hàm có chút không hiểu, "Tôi không người dị năng sao, sao lại.."

    "Hai cái này không xung đột với nhau." Cướp lời Tô Hàm, Lôi Dực nói, trên mặt đột nhiên nhiều hơn mấy phần vui sướng, "Xem ra ngày mai không cần tiếp tục ăn cơm người máy làm, mấy ngày nay ăn sắp nôn ra rồi."

    Tô Hàm "?"

    Người này không phải chuyển đề tài quá nhanh rồi chứ?

    Không để ý tới biểu tình kinh ngạc trên mặt Tô Hàm, Lôi Dực vẻ mặt sung sướng rời khỏi phòng thí nghiệm.

    Người máy làm cơm rất khó ăn à, cậu cảm thấy rất bình thường mà. (Là vì trải qua mạt thế, thiếu đồ ăn, ăn gì cũng cảm thấy ngon)

    Chờ khi cậu kịp phản ứng đi ra đến phòng khách, nhìn thấy trong phòng nhiều hơn một người.

    Tướng mạo bình thường, biểu tình hiền lành, nhưng vẫn khiến người ta có cảm giác rất đáng sợ, loại đáng sợ này khiến Tô Hàm lập tức có ý niệm phản kháng nhưng không đứng dậy được.

    Người đàn ông này rất nguy hiểm!

    Đây ý nghĩ đầu tiên trong đầu Tô Hàm khi nhìn thấy anh ta.

    Khác với biểu tình đề phòng của Tô Hàm, Lôi Dực vẻ mặt vui sướng "A Trung, anh đã về rồi."

    "Dực thiếu." Nhìn Lôi Dực, biểu tình hiền hòa trên mặt Lôi Trung trở nên kính trọng.

    Nhìn chằm chằm Lôi Trung một lát, Lôi Dực cười nói "Chỉ sợ A Trung bây giờ đã là dị năng cấp 8 rồi nhỉ, hiện tại có lẽ ngay cả anh của tôi cũng đánh không lại anh."

    Cái này, Tô Hàm cằm rớt xuống đất, 8.. cấp 8! Trách không được vừa rồi trên anh ta truyền đến cảm giác áp bách nặng nề như vậy, khiến mình ngay cả ý nghĩ cũng khó khăn.

    Cấp 8.. Thật là cấp bậc của thần ha.

    Lôi Trung nghe vậy sự kính trọng biến mất cong cong khóe miệng, nhưng ngay lập tức lại trở nên hiền hòa "Tuy đại thiếu gia bây giờ mới là dị năng cấp 7, nhưng đại thiếu gia là dị năng biến dị hệ lôi, lực công kích vốn đã cực mạnh trong tất cả các hệ dị năng, hơn nữa tôi vừa đột phá nên không nhất định có thể đánh thắng đại thiếu gia."

    Ồ, lại có cả anh trai so được với người dị năng cấp 8, sờ cằm Tô Hàm nghĩ thầm, thân thế Lôi Dực chắc chắn không tầm thường.

    Nhưng cậu ta ở trước mặt mình đàm luận về người nhà như vậy, cuối cùng thì không xem mình là người ngoài hay căn bản mình không có giá trị gì?

    Được rồi, quản mục đích của cậu ta làm cái gì, Tô Hàm lưu manh nghĩ, dù sao mình bây giờ ngoại trừ một đứa con trai cũng không có gì đáng giá để người ta có mưu đồ. dammy9694. Wordpress.com

    "Cũng đúng." Lôi Dực nghe vậy gật đầu, "Không nói đến ông anh biến thái kia nữa, tôi còn chưa giới thiệu anh với về Tô Hàm nhỉ." Lôi Dực nói xong chỉ chỉ Tô Hàm, "Tôi hiện nay.. Ừ, khách trọ, mấy ngày này cậu ấy sẽ ở nơi này."

    "Ừ." Lôi trung gật đầu, sau đó nhìn Tô Hàm, "Xin lỗi, bởi vì vừa đột phá nên dị năng không có cách nào khống chế tốt."

    Ý thức được dị năng cấp 8 đang giải thích với mình, Tô Hàm nhất thời có chút thụ sủng nhược kinh, liên tục khoát tay nói "Không có việc gì nha, dù sao tôi cũng không sao."

    Tô Hàm nói xong, Lôi Dực mới cười nói tiếp "Cậu không cần quá khách sáo với Lôi Trung đâu, anh ấy là vệ sĩ kiêm đầu bếp của tôi, anh ấy làm cơm rất ngon nha, về sau cậu sẽ biết."

    Lôi Dực nói xong vươn đầu lưỡi liếm liếm môi "Anh biết không, mấy ngày nay tôi ăn đồ ăn do người máy làm sắp nôn chết rồi, bây giờ A Trung đã trở lại, cuối cùng cũng sống qua được."

    Nghe Lôi Dực oán giận, ánh mắt Lôi Trung ấm áp, lập tức lại vẻ mặt áy náy mở miệng "Thật xin lỗi, Dực thiếu, bởi vì nguyên nhân ở tôi, hại cậu.."

    "Được rồi." Chặn đứng lời Lôi Trung nói, Lôi Dực mở miệng, "Anh không cần làm thế nếu không tôi sẽ bị anh chiều hư."

    Không đợi Lôi Trung mở miệng, Lôi Dực lại quay đầu nói với Tô Hàm một câu "Chuyện tinh sư cậu suy xét một chút rồi quyết định, tôi và A Trung vài ngày không gặp, có rất nhiều lời muốn nói sẽ không quấy rầy cậu."

    Sau đó liền kéo Lôi Trung không quay đầu lại đi vào phòng ngủ.

    Lưu lại Tô Hàm đứng đó vuốt cằm có điều suy nghĩ, dựa theo những gì vừa rồi khi họ ở chung, tuyệt đối không phải quan hệ đơn giản cậu chủ và vệ sĩ, lấy kinh nghiệm mười mấy năm đồng tính luyến ái của mình ra mà nói hai người kia tuyệt đối có JQ.

    Ôi chao! ~thở dài một hơi, Tô Hàm ai oán nghĩ, người ta đã có đôi có cặp, cũng chỉ có mình còn độc thân, lại còn dẫn theo một nhóc con kí sinh.

    "Đi thôi, con trai ngoan, cùng ba ba đi ngủ nào." Tô Hàm nói xong ôm lấy bé Tô Triêu từ trên giường nhỏ.

    Sau khi đứng lên, mới phát hiện có chút không đúng, ý thức được cái gì thân thể Tô Hàm thoáng chút cứng đờ đứng ở nơi đó. Tuy mùi rất nhẹ, nhưng vẫn ngửi thấy được một chút hương vị.

    Giống như khi thức tỉnh dị năng, ngũ quan sẽ mẫn cảm hơn người bình thường một chút, cho nên Tô Hàm dám khẳng định, cực kỳ xác định --

    Đứa nhóc này --

    Nhóc --

    Ị ra tã rồi!

    Tô Hàm đứng tại chỗ trong chốc lát, suy xét đến Lôi Dực và người đàn ông kiêm vệ sĩ của cậu ta, vài ngày không gặp, làm không tốt bây giờ củi khô đã lửa bốc rồi, mình thật sự không thể quấy rầy. Cho nên sau khi tại chỗ đứng một lát Tô Hàm kiên cường ôm nhóc con về phòng ngủ.

    Thật cẩn thận cởi quần áo và tả lót của bé ra, sau đó một bàn tay bắt lấy hai chân nhỏ của bé Tô Triêu nhẹ nhàng nâng lên, xoay mông ra khỏi mặt giường, dùng giấy chậm rãi lau đi.

    Có thể là vì nhóc con đã ị được một lúc rồi nên một chút phân dính lên mông, lau thế nào cũng không được, Tô Hàm không còn cách nào khác chỉ có thể ôm nhóc con vào phòng tắm.

    Một bàn tay Tô Hàm ôm bé, một tay khác tìm bồn tắm nhỏ cho trẻ em, vặn đầy nước vào bên trong.

    Bởi vì bồn tắm chế tạo chuyên dùng cho trẻ em, nên đặt bé Tô Triêu vào bên trong là được, không lo lắng bé sẽ chìm.

    Bé Tô Triêu dường như cực kỳ thích nước, vừa đặt bé vào trong lập tức vui vẻ lắc lư, tay chân dùng sức đạp nước, Tô Hàm vừa giúp bé tắm rửa, vừa sợ bé bị sặc, gây sức ép một thời gian dài mới tắm xong.

    Nhưng nhóc này chơi đến nghiện, khi Tô Hàm ôm bé ra, vậy mà bé còn không đồng ý, dùng sức lực nho nhỏ của mình chơi xấu ngồi trong nước không chịu ra.

    Nhưng chính xác nhóc chỉ là một đứa bé mới sinh, sao có thể so được với Tô Hàm, cho nên Tô Hàm không tốn nhiều sức, bé Tô Triêu đã bị ba ba mình bế ra ngoài.

    Kết quả bé Tô Triêu tức giận, rất không vui vẻ, cánh tay nhỏ vung lên--

    Tô Hàm cảm thấy trước mắt sáng ngời, thân thể tê rần, sau đó tóc dựng thẳng lên.

    Tô Hàm trầm mặc vài giây, bình tĩnh ôm con trai đến giường trong phòng ngủ, lấy chăn lông nhỏ đắp cho bé rồi đi vào phòng tắm tắm rửa. dammy9694. Wordpress.com

    Chờ khi Tô Hàm tắm rửa xong, sấy tóc đi ra ngoài bé Tô Triêu đã ngủ miệng còn không ngừng thổi bong bóng.

    Ngồi xếp bằng trên giường, Tô Hàm chọc chọc mặt bé Tô Triêu nói "Tiểu tử kia con ngủ ngon quá nhỉ, con có biết ba con vừa rồi thiếu chút nữa bị con cho điện giật không hả."

    "Nhưng mà.." Nhíu mày, Tô Hàm nhìn chằm chằm con trai mình, rõ ràng vừa rồi nhóc con dùng dị năng hệ lôi, nhưng vì sao mình lại có cảm giác như bị điện giật trúng nhỉ?

    Hết chương 6
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  9. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 7: Cha của bé Tô Triêu

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sáng ngày thứ hai, Tô Hàm may mắn ăn một bữa điểm tâm xuất phát từ đại đầu bếp Lôi Trung, cậu cuối cùng cũng lý giải được những gì Lôi Dực nói.

    So với cơm Lôi Trung làm, thì những món ăn do người máy làm đúng là không nhìn được ha~.

    Đây quả là.. Ăn quá ngon!

    Trước khi tận thế, điều kiện trong nhà Tô Hàm cũng không tệ lắm, dù thế nào mình cũng là phú nhị đại (1) nha, ăn cái gì cũng là đều thứ tốt.

    (1) Phú nhị đại: Thế hệ giàu có đời thứ 2

    Nhưng --

    Còn không ngon bằng cơm của Lôi Trung, tuy có thể do nguyên liệu cũng một phần, thịt nấu ăn đều là thịt dị thú, nhưng đã qua chế biến, muốn hương có hương, muốn vị có vị nha, hơn nữa tay nghề của Lôi Trung, thật sự rất tuyệt!

    Muốn sau này mỗi ngày đều được ăn cơm như vậy..

    Tô Hàm nghĩ, hai mắt nhìn Lôi Trung không khỏi sáng lên!

    Tuy rằng tướng mạo bình thường một chút, tính cách mộc mạc một chút, hơn nữa người ta là cường giả cấp 8 ha.

    Đây đúng là đối tượng đáng hướng tới để kết hôn, nhưng đáng tiếc, người này đã có chủ.

    Ban đầu Lôi Dực rất vui vẻ, cuối cùng cũng không cần ăn những đồ ăn khó ăn kia nữa, nhưng bây giờ thấy biểu tình Tô Hàm nhìn vệ sĩ nhà mình, ánh mắt kia đang lóe sáng đấy, sắp đem ra làm đèn điện được rồi. Tóm lại, điều này khiến lòng Lôi Dực không hiểu sao rất khó chịu. dammy9694. Wordpress.com

    Cười cười, Lôi Dực cố ý hỏi "Tiểu Tô Tử, cậu còn muốn tìm cha của con trai cậu không?"

    Tô Hàm nghe vậy chiếc đũa dừng lại "Cha của Tô Triêu chỉ có một mình tôi, còn nữa không được gọi tôi là Tiểu Tô Tử, cám ơn."

    Đẩy mắt kính, Lôi Dực cười, "Tôi muốn nói tới một người cha khác của bé, còn nữa cậu là ba của bé không cha."

    Tô Hàm nghi hoặc "Cha và ba có gì khác nhau hay sao? Hai loại xưng hô này không phải cũng một nghĩa hả."

    Lôi Dực lần thứ hai đẩy mắt kính "Kính nhờ, đừng cố ý nói sang chuyện khác."

    "Được rồi." Tô Hàm để đũa xuống, nghiêm túc trả lời, "Bởi vì đột nhiên tôi cảm thấy có bé Tô Triêu thật ra rất tốt, cho nên một người cha khác của bé là ai không hề quan trọng, Nhưng mà.."

    Tô Hàm đột nhiên âm trầm cười hai tiếng "Nếu tôi vô tình gặp được anh ta, tôi nhất định sẽ -- Thiến.. anh ta!"

    Lôi Dực "..."

    Lôi Trung "..."

    "Cậu còn ác hơn Dực thiếu gia." Lôi Trung vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tô Hàm nói.

    Tô Hàm "?"

    Lôi Dực cười cười "Cậu đúng là ác hơn tôi đấy, lúc ấy tôi chỉ khiến đôi tiện nhân kia thành kẻ ngu ngốc mà thôi."

    Tô Hàm nghe xong nghiêm túc nghĩ nghĩ "Thật ra muốn so độ độc ác tôi thật sự không bằng cậu."

    Nếu không cậu sẽ không chết trong tay một cặp tiện nhân, tuy nhiên tình trạng của cậu bây giờ tốt hơn trước, tối thiểu ở trong này, không phải lo lắng không có đồ ăn, không cần đấu đá với nhau cũng không phải đi đánh nhau với những thứ gọi là.. tang thi.

    "Cái đó, nói không chừng một người cha khác của bé có nỗi khổ gì thì sao, ví dụ như anh ta căn bản không biết cậu mang thai con của anh ta." đột nhiên ý thức được mình lỡ lời, Lôi Dực nhanh chóng cứu chữa, nếu không người thừa kế Lôi gia thật sự biến thành thái giám..

    "Cũng đúng ha." Tô Hàm gật đầu, ai biết cậu xuyên tới đây với thân phận gì, chẳng may là một tiểu tam thì sao đây.

    "Chúng ta đừng nói đến chuyện này nữa." Nhìn Tô Hàm không muốn tiếp tục dây dưa tới vấn đề cha của Tô Triêu, Lôi Dực thức thời nói sang chuyện khác, "Cậu suy nghĩ thế nào rồi, về chuyện tinh sư ấy."

    "Đã suy nghĩ kỹ." Tô Hàm gật đầu, "Nhưng cái này phải về đến Thành Trung Tâm rồi nói sau."

    Hôm qua cậu lên mạng tra một ít tài liệu, bởi vì tinh sư còn hiếm hơn người dị năng nên độ coi trọng của Liên Minh đối với tinh sư hơn người dị năng nhiều lắm.

    Chỉ cần thí nghiệm có lực tinh thần, là có thể đến Hiệp Hội tinh sư (Tô Hàm càng ngày càng cảm thấy, nơi này rất giống thế giới ma pháp nhỉ, đầu tiên là thú hạch sau đó là hiệp hội) báo danh, sau đó hiệp hội sẽ căn cứ vào cấp bậc lực tinh thần, sắp xếp cho bạn một thầy hướng dẫn thích hợp.

    Lôi Dực "Vậy khi nào cậu chuẩn bị về Thành Trung Tâm."

    Tô Hàm "Nửa tháng sau đi."

    "Vì sao muốn ở lại đây lâu như vậy?" Lôi Dực không giải thích được, người bình thường không phải sẽ vội vã rời khỏi nơi này sao, dù sao nơi này nguy hiểm như vậy, mà điều kiện ở Thành Trung Tâm lại cực tốt.

    "Bởi vì tôi muốn nhân lúc này kiếm thêm một ít thú hạch, theo như trên mạng tôi tra được, giai đoạn đầu của nghề tinh sư rất đốt tiền, bởi vì cho dù có lực tinh thần, nhưng muốn chuyển hóa thành công năng lượng thú hạch cũng không phải chuyện đơn giản, cho nên khi mới tiếp xúc sẽ thất bại rất nhiều." Mà nếu thất bại, thú hạch sẽ bị hỏng, phải biết rằng giá thú hạch không rẻ đâu.

    Cậu đã tính toán hết, nhân dịp này, săn thêm một số dị thú, những thú hạch đó có thể lưu lại để mình luyện tập, không cần lấy tiền đi mua mà thi thể dị thú còn có thể kiếm được chút tiền, qua đó cũng có thể luyện tập để bản thân mình phù hợp với thân thể này hơn.

    Đương nhiên, nếu có thể tăng dị năng lên tới cấp 3 thì càng tốt, tuy cậu quyết định trở thành một tinh sư, nhưng điều này không có nghĩa là cậu sẽ buông tha tăng cấp dị năng của mình. dammy9694. Wordpress.com

    Tinh sư có thể cho mình một địa vị nhất định, nhưng mình vẫn cần có dị năng để có năng lực tự vệ, cho nên hai thân phận tinh sư hay người dị năng, một cái cũng không thể bỏ.

    Lôi Dực nghĩ nghĩ nói "Nếu cậu thiếu tiền, thì tới.. Hiệp Hội tinh sư mà lấy, bọn họ rất quan tâm tới quá trình hướng dẫn tinh sư."

    Thật ra Lôi Dực vốn chuẩn bị nói rằng, nếu thiếu tiền có thể đến Lôi gia mà lấy, nhưng đột nhiên nghĩ Tô Hàm bây giờ còn chưa biết được một người cha khác của Tô Triêu là anh trai mình, người thừa kế Lôi gia, cho nên lời đến bên miệng đành phải đổi thành Hiệp Hội tinh sư.

    Nhưng mà Lôi Dực nói cũng không sai, Hiệp Hội tinh sư đúng là rất quan tâm đến tinh sư, mỗi tháng sẽ có nhất định trợ cấp cho tinh sư, nhưng có những người lấy nhiều thì sẽ phải hồi báo cho lại Hiệp Hội càng nhiều.

    Người trước thì khác, chỉ cần lấy trợ cấp, khi Hiệp Hội yêu cầu mới đến giúp đỡ thời gian khác rất tự do.

    Nói cách khác, người sau là loại người bán thân cho Hiệp Hội tinh sư mà người trước nhiều nhất cũng chỉ xem như là kẻ làm công, mặc dù trả giá rất ít, nhưng vẫn có thể được toàn bộ Hiệp Hội tinh sư che chở.

    Cho nên nói, trong tình huống bình thường, chỉ có những nhà cực nghèo mới đến Hiệp Hội tinh sư lấy tiền tài tiêu hao ở giai đoạn đầu, trong nhà có điều kiện tốt đều lựa chọn tự mình bỏ tiền.

    Thậm chí có những gia tộc nhỏ, cho dù bán hết tất cả tài sản, cũng sẽ cung cấp tiền để người có lực tinh thần trở thành một thành tinh sư, bởi vì một khi học thành tài thì lúc ấy tiền vào cuồn cuộn không ngừng, thậm chí ngay cả địa vị của gia tộc cũng tăng theo.

    Như vậy có thể thấy được, địa vị của tinh sư trong liên minh cao bao nhiêu.

    Nghe Lôi Dực nói, Tô Hàm lắc đầu "Nếu có thể, tôi hy vọng tự mình gánh phí học tập."

    Lôi Dực nghe vậy gật đầu "Vậy nghe lời cậu, nhưng mà trong thời gian này, nếu cậu rảnh, tôi có thể cho cậu một số đồ vật."

    Thật ra khi nghe Tô Hàm nói Lôi Dực thở ra một hơi, vừa rồi là không biết sửa miệng thế nào dưới tình thế cấp bách mới lôi chiêu bài Hiệp Hội tinh sư ra, trong lòng Lôi Dực không hy vọng Tô Hàm bán mình cho Hiệp Hội tinh sư.

    Tuy cậu ta không biết Tô Hàm và anh trai xảy ra chuyện gì, nhưng nếu Tô Hàm đã sinh ra người thừa kế tiếp theo cho Lôi gia, như vậy Tô Hàm nhất định phải gả cho anh trai. Mà bà chủ tương lai của Lôi gia, sao có thể trở thành một con rối cho Hiệp Hội tinh sư được.

    Nghe Lôi Dực nói, Tô Hàm khẳng định "Cậu là tinh sư."

    Thật ra với điểm này Tô Hàm cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, bởi vì đêm qua khi dùng cơm, trong lời nói của Lôi Dực mang theo ý tôn sùng nghề tinh sư, khi nói tới địa vị của tinh sư, đáy mắt kiêu ngạo và cuối cùng còn triển lãm đường cong hình chữ S.

    Nói đến đây, Lôi Dực lập tức bắt đầu đắc ý "Tôi đúng là tinh sư, hơn nữa còn là tinh sư cấp cao, lực tinh thần.. cấp 7."

    Nói đến lực tinh thần, Lôi Dực đột nhiên cảm thấy không còn gì để kiêu ngạo, bởi vì cậu ta bỗng nhiên nhớ tới người trước mặt lực tinh thần cũng cấp 7, hơn nữa tuổi còn không bằng một nửa tuổi của mình, dù bây giờ Tô Hàm ngay cả tinh sư cấp thấp cũng không phải.

    Nghe Lôi Dực nói, Tô Hàm đầu tiên sửng sốt một chút, sau đó nghiêm túc nói rằng "Cậu đúng là rất giỏi."

    Tuy cậu nghĩ Lôi Dực là một tinh sư, nhưng không nghĩ rằng cậu ta là một tinh sư cấp cao.

    Khác với dị năng tổng cộng chia thành mười hai cấp, tinh sư lại chia thành năm cấp, phân biệt là tinh sư cấp thấp, tinh sư cấp trung, tinh sư cấp cao, tinh sư cao cấp và tinh sư siêu cấp.

    Mà tinh sư muốn tiến cấp, khó hơn nhiều so với người dị năng, theo tin tức tối qua cậu tìm được trên mạng, tinh sư siêu cấp chỉ có một vị, tinh sư cao cấp có hai vị, tinh sư cấp cao tuyệt đối không vượt quá mười vị, nhưng trong số bọn họ tuổi thấp nhất cũng đã trên một trăm tuổi, thậm chí hai trăm tuổi cũng không ít. dammy9694. Wordpress.com

    Mà Lôi Dực bây giờ mới bốn mươi tuổi đã trở thành tinh sư cấp cao, xưng là thiên tài cũng không quá, lấy độ tuổi của cậu ta cho dù là tinh sư siêu cấp cũng không phải không thể đạt tới.

    Không chỉ Tô Hàm bội phục Lôi Dực, mà Lôi Trung ngồi ở một bên yên lặng không lên tiếng ăn cơm cũng có chút kinh ngạc. "Dực thiếu, cậu trở thành tinh sư cao cấp khi nào?"

    Đối với việc Lôi Dực trở thành tinh sư cao cấp, Lôi Trung đúng thật không biết, nhưng cũng không ngại vì cậu chủ nhà mình mà vui sướng, bởi vì điều này với Lôi Dực không đơn giản như cấp bậc khác.

    Lôi Dực "Ngày Tô Hàm sinh con."

    Tô Hàm "..."

    Cậu thật sự rất muốn hung hăng đập bả vai Lôi Dực hỏi, cậu tiến cấp thì tiến cấp vì sao luôn chọc vào vết sẹo của tôi, thật vất vả mới quên được mình dùng nơi nào đó bình thường để shi sinh một đứa con trai.

    Nhưng xét thấy kẻ địch quá mạnh mẽ, nên Tô Hàm chỉ cười cười, sau đó hỏi "Cậu đã giỏi như vậy thì cậu làm thầy của tôi đi."

    Lôi Dực nghe vậy lắc đầu từ chối "Không được."

    "Vì sao?" Tô Hàm ngạc nhiên, "Chê tôi tư chất không tốt?" Nhưng theo hiểu biết của cậu, cấp 7 đã rất giỏi rồi.

    Bởi vì sẽ kém theo cả thân nhân nữa, trong lòng Lôi Dực trả lời một câu, ngoài miệng lại cười nói "Bởi vì không có thời gian, nhưng tôi sẽ giới thiệu cho cậu một tinh sư còn mạnh hơn tôi làm thầy hướng dẫn của cậu."

    Sau khi nghe Lôi Dực giải thích, Tô Hàm gật đầu "Vậy được, hai người ăn đi, còn nữa con trai tôi giao cho cậu, tôi đi Thú Lâm."

    "Đi đi." Lôi Dực khoát tay, "Nhớ rõ mang nhiều thú hạch trở về."

    "Hi vọng được như lời cậu." Nói xong, Tô Hàm lái xe của Lôi Dực đi mất.

    "Dực thiếu gia, cuối cùng cậu cũng về Thành Trung Tâm." Tô Hàm đi rồi, vẻ mặt Lôi Trung vui sướng nhìn Lôi Dực, biểu tình mộc mạc bình thường cũng không thấy bóng dáng.

    "Đúng vậy." Lôi Dực cười nói tiếp, bởi vì chuyện kia, mình ở nơi này ngây người mười năm, cuối cùng cũng có thể về nhà.

    "A Trung, thẻ thân phận của tôi không thể dùng, cậu giúp tôi liên hệ với anh tôi một chút." nhìn Lôi Trung đứng ở một bên, Lôi Dực cười nói tiếp. dammy9694. Wordpress.com

    "Được." Lôi Trung nghe vậy mở thẻ thân phận, phát cuộc gọi với anh trai Lôi Dực cũng chính là Lôi Nghị.

    Rất nhanh, đối phương nhận cuộc gọi, hình chiếu của Lôi Nghị cũng nhanh chóng xuất hiện trước mắt Lôi Dực và Lôi Trung.

    Nếu lúc này, Tô Hàm ở trong này, cậu nhất định sẽ nhận ra, người đàn ông trong video chính người bị cậu lấy mất bộ đồ phòng hộ hôm qua ở Thú Lâm.

    Hết chương 7
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  10. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 8: Cha con gặp nhau không quen biết

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Anh hai." Đối với người anh cưng chiều mình từ nhỏ đến lớn, Lôi Dực cười như một đưa trẻ.

    "Tiểu Dực." Gật đầu, gương mặt luôn không đổi sắc của Lôi Nghị khó có được một lần tươi cười, "Đúng lúc, anh có một tin tức tốt muốn nói cho em."

    "Tin tức tốt?" Lôi Dực mặt mày cong cong, "Chẳng lẽ anh thăng chức?"

    Thăng chức, vốn là chuyện tốt, nhưng không biết thế nào, Lôi Nghị đột nhiên nghĩ đến người lấy mất bộ đồ phòng hộ của mình ngày đó, còn hại mình mất mặt trước cấp dưới.

    Từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên anh bẽ mặt trước người khác như vậy, cho nên nghe Lôi Dực nhắc tới thăng chức, tâm tình Lôi Nghị không thể nào tốt được.

    Nhưng mà, đối phương dù sao cũng là em trai mình chiều chuộng từ bé, cho nên Lôi Nghị ngược không phát hỏa với em trai như với cấp dưới của mình, chẳng qua sắc mặt không thế nào đẹp được.

    "Làm sao vậy anh?" Nhìn anh trai nghe được lời mình mặt trở nên đen, Lôi Dực nhỏ giọng hỏi, "Có phải em nói sai gì không?"

    "Không sao, chẳng qua chuyện này còn chưa xác định được, nên.." Dừng một chút, Lôi Nghị nói thêm, "Đây không phải tin tốt anh muốn nói cho em, tin tốt là ông nội cuối cùng cũng tiến cấp thành công!"

    Lôi Dực nghe vậy mặt sắc mặt vui mừng "Thật sao, ông nội cuối cùng cũng tiến cấp sao?"

    Bởi vì hai mươi mấy năm trước có một vết thương cũ, dị năng của Lôi gia lão gia tử Lôi Chấn bị kẹt ở cấp 10, chậm chạp không thể đột phá, mắt thấy vài lão già của bốn đại gia tộc dị năng khác lần lượt đột phá mười một cấp, điều này sao có thể khiến người Lôi gia không nóng nảy.

    Tuy dị năng biến dị hệ lôi so với các chủng loại dị năng khác lực công kích mạnh hơn một chút, nhưng so về cấp bậc thì chủng loại dị năng có lợi hại thế nào cũng không bù lại được chênh lệch cấp bậc.

    Trong Liên Minh các đại gia tộc, gia chủ đến hai trăm tuổi đều sẽ thoái vị trao quyền cho gia chủ đời sau, để lại không gian cho họ phát triển, nhưng điều này không có nghĩa là sẽ không còn ảnh hưởng gì nữa.

    Ngược lại, trong gia tộc dị năng, có một người thực lực mạnh mẽ thường là điểm then chốt khiến các gia tộc khác kinh sợ, Lôi lão gia tử chậm chạp không đột phá, điều này làm cho địa vị Lôi gia vẫn luôn ẩn ẩn đứng đầu bốn đại gia tộc đột nhiên bị vây vào hoàn cảnh xấu, nên nhà họ chỉ có thể làm việc khiến tốn, nghỉ ngơi dưỡng sức. dammy9694. Wordpress.com

    Cũng bởi vì như vậy mà mười năm trước khi chuyện đó phát sinh, Lôi gia phải mở trừng mắt nhìn Lôi Dực bị tội ác ý làm tổn thương người khác rồi lưu đày đến vùng đất này.

    Hiện tại tốt rồi, Lôi lão gia tử đột phá, như vậy có nghĩ là địa vị của Lôi gia lại như lúc trước, tự nhiên không cần phải lo sợ nữa. Mà chuyện đầu tiên sau khi Lôi lão tử đột phá thành công chính là hủy bỏ tội danh của Lôi Dực, thông báo cho Lôi Nghị đón em trai về nhà.

    "Ừ." Gật đầu, Lôi Nghị mở miệng, "Cho nên em có thể về nhà, anh đã sắp xếp tốt, ngày mai tới đón em."

    "Nhưng.." Lôi Dực có chút khó xử.

    Lôi Nghị không khỏi nhíu mày "Làm sao vậy? Sợ ba mẹ khó xử? Em yên tâm, tuy ông nội mới đột phá, nhưng dựa vào dị năng biến dị hệ lôi của gia tộc chúng ta mấy lão già kia cũng không phải đối thủ của ông, hơn nữa không lâu trước đó anh vừa lập công, cùng lắm thì anh không thăng chức chặn miệng bọn họ lại."

    "Cũng không phải." Lôi Dực trả lời vấn đề của Lôi Nghị, "Em có một người bạn cũng phải tới Thành Trung Tâm, nhưng có một số việc cần vài ngày nữa mới có thể đi.."

    Lôi Dực còn chưa nói xong, Lôi Nghị cướp lời "Em muốn đợi người bạn kia về cùng?"

    "Đúng vậy.."

    "Oa -- oa --"

    "Sao trong nhà em lại có trẻ con?" Lôi Nghị nhíu mày hỏi, lại liên tưởng đến người bạn trong miệng Lôi Dực, nháy mắt Lôi Nghị thầm nghĩ --

    "Lôi Trung!" Lôi Dực nói với người đứng phía sau, Lôi Nghị lớn tiếng hỏi "Xảy ra chuyện gì?"

    "À, đứa trẻ kia là em.. con của bạn em." Không đợi Lôi Trung mở miệng, Lôi Dực đã giải thích, sau đó xoay người nói với Lôi Trung "A Trung, ôm bé Tô Triêu lại đây."

    Lôi Nghị nghe vậy con ngươi trở nên sắc bén "Đúng là con trai của 'bạn' em?"

    Nghe Lôi Nghị lại một lần cường điệu hai chữ 'bạn bè', Lôi Dực nghĩ sợ rằng anh trai nhà mình đã hiểu lầm cái gì rồi, nhanh chóng giải thích, không có cách nào khác, từ sau khi chuyện kia xảy ra người trong nhà bắt đầu tử thủ nghiêm ngặt đối với chuyện tình cảm của mình.

    "Đúng vậy, đúng là con trai của bạn em, không hề liên quan đến em.."

    Giải thích được một nửa, Lôi Dực đột nhiên nghĩ thầm, nói vậy hình như cũng không đúng, lại nói bé Tô Triêu xem như là cháu mình, cũng không tính là không liên quan ha.

    Nhưng không biết, Lôi Dực chần chờ khiến anh trai mình càng hiểu lầm.

    Đáy mắt Lôi Nghị xẹt qua một tia tối, xem ra phải nhanh chóng đón Lôi Dực về, anh tuyệt đối không cho phép chuyện mười năm trước xảy ra lần thứ hai.

    Lôi Dực không biết anh trai mình hiểu lầm mình chưa lập gia đình đã làm cha, nhìn thấy Lôi Trung bế Tô Triêu tới, kích động ôm Tô Triêu từ trong lòng Lôi Trung, sau đó cười nói với Lôi Nghị "Anh hai, anh xem đứa bé này có phải rất đáng yêu không?"

    Lôi Nghị nghe vậy xuyên qua video nhìn về phía cậu nhóc trong lòng Lôi Dực, khuôn mặt.. đúng là rất đáng yêu, hơn nữa nhìn kỹ dường như giống Lôi Dực một chút, điều này khiến anh càng thêm chắc chắn ý nghĩ của mình.

    Nhìn Lôi Nghị không lên tiếng, Lôi Dực thúc giục nói "Anh hai?"

    "Bé tên là gì?" Lôi Nghị lên tiếng hỏi.

    "Tô Triêu."

    Lại còn mang họ của người đàn ông kia, mặt Lôi Nghị nhất thời đen.

    "Anh hai?" Lôi Dực nhíu mày, chẳng lẽ anh hai không thích nhóc này? Như vậy là sao được!

    "Không sao cứ như vậy đi, mấy ngày nữa anh tới đón em." Lôi Nghị nói xong, tắt kết nối video.

    "Này.." Em còn chưa nói xong mà.

    "Dực thiếu gia, vì sao cậu không nói cho đại thiếu gia biết, đứa bé này là con của đại thiếu gia?" Lôi Trung không giải thích được.

    Nhún vai, Lôi Dực mở miệng "Tôi còn chưa kịp nói, anh ấy đã tắt video nha, được rồi, chuyện này để cho anh của tôi tự mình phát hiện thì tốt hơn, hơn nữa.." Lôi Dực nói xong nhéo nhéo khuôn mặt phấn nộn của bé Tô Triêu trong lòng, "Anh không biết là chuyện này tôi biết mà anh ấy không biết, cậu ta cũng không biết, chơi rất vui sao? Đúng không, cháu trai thân mến."

    Nhưng vì sao mình có cảm giác còn chuyện gì quên nói với anh hai nhỉ?

    Lôi Trung "..."

    Cho nên, đây xem như là ác thú của thiếu gia?

    Bởi vì 'lấy được' bộ đồ phòng hộ, nên hành trình tới Thú Lâm hôm nay của Tô Hàm thoải mái hơn hôm qua nhiều lắm, thu hoạch đương nhiên cũng nhiều hơn. dammy9694. Wordpress.com

    Vẫn như hôm qua giữ lại thú hạch, sau khi bán thi thể dị thú Tô Hàm trở về.

    Tắm rửa xong, dùng cơm tối, sau khi dỗ bé tiểu Tô Triêu đi ngủ, Tô Hàm đi về phía Lôi Dực xin chỉ bảo về chuyện tinh sư.

    "Tinh sư là lợi dụng lực tinh thần chuyển hóa năng lượng bên trong thú hạch thành năng lượng người dị năng có thể sử dụng, nếu muốn trở thành tinh sư, đầu tiên cậu phải hiểu biết đầy đủ về cách khống chế lực tinh thần của cậu, để nó hoàn toàn nghe theo ý của cậu, cho cậu sử dụng." Lôi Dực đang ngồi đó, biểu tình nghiêm cẩn.

    Tô Hàm nghĩ nghĩ "Tựa như ngày đó, dùng tinh thần lực làm cong chiếc đũa hả?"

    Lôi Dực gật đầu "Không khác lắm, cậu chỉ cần để lực tinh thần nghe lời cậu, nó mới phục vụ cho cậu, buổi tối hôm nay trước hết cậu cố gắng làm quen với lực tinh thần của cậu một chút, trước hết không nên chuyển đổi năng lượng trong thú hạch, như vậy mới không lãng phí."

    Dừng một chút, Lôi Dực nói "Lại nói tiếp, điểm khởi đầu của cậu cao hơn rất nhiều so với các tinh sư khác, bởi vì lực tinh thần của cậu rất cao, hơn nữa cậu rất có thiên phú rất ít người được như vậy, lần đầu tiên sử dụng lực tinh thần đã thành công."

    Tô Hàm từ trước đến nay không hiểu khiêm tốn là gì, cho nên đối với sự khích lệ của Lôi Dực, Tô Hàm rất lễ phép nói "Cám ơn, nhưng lực tinh thần tóm lại nên dùng như thế nào, ý của tôi là nên làm thế nào để khống chế được nó?"

    Không trả lời vấn đề của Tô Hàm, Lôi Dực ngược lại hỏi "Ngày đó, cậu làm thế nào?"

    Tô Hàm "Tôi không làm gì nha, giống như lời cậu nói thôi, tập trung lực chú ý đối với chiếc đũa, tưởng tượng nó biến cong."

    Lôi Dực "..."

    Lôi Dực thật sự rất muốn nói, Tô Hàm quá hạnh phúc, bởi vì dưới tình huống không biết lực tinh thần là gì mà cứ như vậy lĩnh ngộ được sự tinh túy của lực tinh thần.

    Nói vậy, người có lực tinh thần khi vừa bắt đầu sử dụng lực tinh thần, thường sẽ dễ sai lầm lạc lối, ví dụ như rối rắm muốn biết lực tinh thần là gì? Lực tinh thần tồn tại ở đâu?

    Thật ra so sánh với dị năng, lực tinh thần rất trừu tượng, nó không giống như dị năng, có thể cảm giác rõ ràng được năng lượng của nó, khi sử dụng chỉ cần tập trung năng lượng ở trong tay sau đó 'ném' ra ngoài là xong.

    Cho nên người mới bắt đầu sử dụng lực tinh thần, đều muốn mau chóng đạt tới mục đích, ví dụ như vội vã chuyển hóa năng lượng trong thú hạch, ngược lại xem nhẹ diều quan trọng nhất là phải tập trung lực chú ý.

    Như vậy rất dễ thất bại, cũng vì vậy mà tinh sư bước vào giai đoạn trước khi chuyển hóa năng lượng, đại bộ phận đều sẽ thất bại.

    Mà Tô Hàm không biết rõ ràng lại sử dụng được, sau đó cậu cũng rất may mắn đã thành công, tuy cậu chỉ làm cong chiếc đũa mà không phải thành công chuyển hóa thú hạch thành tinh thạch. dammy9694. Wordpress.com

    Nhưng vì lần đầu tiên đã thành công, nên về sau khi sử dụng lực tinh thần, sẽ càng thuận buồm xuôi gió, đến khi có thể tiến hành chuyển hóa năng lượng thì cơ hội thành công cũng càng cao.

    "Giống ngày đó là được? Vậy nếu tôi muốn sử dụng lực tinh thần công kích người thì sao?" Tô Hàm tiếp tục phát huy tính cách không hiểu thì hỏi.

    Lôi Dực nghe vậy nhíu mày, đủ sắc bén nha, nhanh như vậy đã hỏi tới vấn đề mấu chốt.

    "Đương nhiên có thể, nhưng lực tinh thần công kích đều nhằm vào não bộ người khác, cho nên.." Lôi Dực nói xong cong cong khóe miệng với Tô Hàm, "Khi sử dụng tốt nhất nên cẩn thậm một chút, bởi vì nếu không cẩn thận sẽ làm cho tinh thần người đó rối loạn, thậm chí biến thành kẻ ngu ngốc."

    Tô Hàm nghe vậy nở nụ cười "Tựa như những gì cậu làm với hai người kia?"

    Hết chương 8
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
  11. Hà Linh Chi

    Bài viết:
    195
    ☆, Chương 9: Tinh sư luyện như thế nào

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sau này Tô Hàm bắt đầu thừa dịp buổi tối không có việc gì để luyện tập lực tinh thần.

    Mãi đến một tuần sau, Tô Hàm có thể sử dụng tốt khống chế tốt lực tinh thần của mình, Lôi Dực mới bắt đầu chính thức dạy cậu dùng lực tinh thần chuyển hoán năng lượng trong thú hạch như thế nào.

    "Tiểu Hàm, cậu có biết tinh sư chia làm mấy cấp không?" Đẩy mắt kính, Lôi Dực hỏi.

    "Năm cấp, phân biệt là cấp thấp, cấp trung, cấp cao, cao cấp còn có siêu cấp, nhưng.." Tô Hàm có chút không giải thích được, "Vì sao tinh sư lại chia làm năm cấp mà không phải giống như dị năng và lực tinh thần, chia làm mười hai cấp?"

    "Vấn đề cậu hỏi rất hay." Tán thưởng nhìn Tô Hàm, Lôi Dực đáp, "Thật ra tinh sư sở dĩ chia làm năm cấp là dựa theo sự phân hóa tinh thạch."

    Tô Hàm nghi hoặc "Tinh thạch?"

    Cũng không vội trả lời Tô Hàm, Lôi Dực mở miệng "Tuy thú hạch và dị năng đều phân thành mười hai cấp, nhưng thật ra dựa theo năng lượng thú hạch sau khi chuyển hóa thì dị năng cả mười hai giai đoạn đều có thể hấp thu, chẳng qua năng lượng nhiều hay ít và độ thuần khiết của chúng không giống nhau mà thôi."

    Tô Hàm "?"

    Lôi Dực "Đơn giản mà nói, thú hạch dưới cấp ba khi chuyển hóa năng lượng vào tinh thạch là ít nhất, độ tinh khiết tối thiểu nó được gọi là tinh thạch cấp thấp, mà từ cấp 4 đến cấp 6 gọi là tinh thạch cấp trung, sau đó cấp 7 đến cấp 8 sẽ là tinh thạch cấp cao, cấp 9 đến cấp 11 là tinh thạch cao cấp, cấp 12 là cao nhất gọi là tinh thạch siêu cấp."

    Tô Hàm nghe vậy càng không rõ "Như vậy, chẳng phải chuyển hóa năng lượng thú hạch cấp 1 cấp 2 và cấp 3 đều giống hay sao?"

    "Cũng không thể nói như vậy, tuy độ tinh khiết giống nhau, nhưng hàm lượng lại không giống, ví dụ như năng lượng chuyển hóa thú hạch cấp 1 sẽ không bằng thú hạch cấp 2, cấp 3 năng lượng cần chuyển hóa sẽ rất nhiều." Đẩy mắt kính, Lôi Dực trả lời.

    "Vậy nếu không giống nhau sao lại đều chúng gọi là tinh thạch cấp thấp?" Tô Hàm vẫn không rõ.

    "Nếu chuyển hóa năng lượng một viên thú hạch cấp 1 mà dư thừa, như vậy thì dùng đến hai, thậm chí là ba, số lượng càng nhiều, có thể tăng tổng năng lượng lên." Trả lời vấn đề của Tô Hàm, Lôi Dực không hề tỏ vẻ không kiên nhẫn. dammy9694. Wordpress.com

    Tô Hàm "Có ý gì?"

    Lôi Dực nghe vậy cười cười, từ không gian xoay lấy ra một viên đá trong suốt "Biết đây là gì không?"

    Tô Hàm lắc đầu "Không biết."

    "Đây là đá năng lượng, dùng để chuyển hóa năng lượng từ trong thú hạch, khi bên trong đá năng lượng đầy năng lượng, nó sẽ trở thành năng lượng cung cấp cho người dị năng sử dụng, gọi nó là tinh thạch."

    "Thì ra năng lượng trong thú hạch không thể chuyển hóa trực tiếp, cần phải thông qua bên trong viên đá năng lượng này mới được ha." Tô Hàm hiểu rõ.

    "Bingo." một cái vỗ tay vang lên, Lôi Dực nói, "Bây giờ, tôi sẽ dạy cậu lấy năng lượng bên trong thú hạch như thế nào, chuyển hóa thành năng lượng người dị năng có thể sử dụng, hơn nữa thông qua viên đá năng lượng này."

    Tô Hàm nghe vậy nhanh chóng giữ vững tinh thần, dáng vẻ chăm chú lắng nghe.

    "Đầu tiên, cậu phải hiểu được năng lượng trong thú hạch và năng lượng trong tinh thạch có gì khác nhau." Lôi Dực nói xong lại lấy một viên thú hạch cấp 1 từ không gian xoay, sau đó đưa thú hạch và đá năng lượng phân biệt bỏ vào hai lòng bàn tay, "Tiếp đó, tôi sẽ chuyển hóa năng lượng trong thú hạch, cậu chú ý nhìn, chú ý dùng lực tinh thần để nhìn, mà không phải dùng mắt."

    Nói xong, Lôi Dực nhắm hai mắt lại, Tô Hàm thấy thế nhanh chóng tập trung lực chú ý, dùng ý thức nhìn chằm chằm hai tay Lôi Dực.

    Rất nhanh dị tượng xảy ra, thú hạch trong tay Lôi Dực dần trở nên mơ hồ, Tô Hàm 'nhìn thấy' bên trong thú hạch có một đường cong màu đen và nhưng thứ tinh tinh khác không ngừng lưu động, lát sau màu đen biến thành màu đỏ, giống như đưa trẻ nghịch ngợm, vui vẻ chạy và trong đá năng lượng trên một tay khác của Lôi Dực.

    Thời gian không đến một phút, đường cong đen trong thú hạch hoàn toàn chạy vào đá năng lượng, thú hạch trở nên ảm đạm không ánh sáng, không còn xinh đẹp như lúc trước.

    Ngược lại đá năng lượng chậm rãi sáng bóng, từ màu trắng ban đầu biến thành màu đỏ, chẳng qua màu sắc không đậm mà thôi.

    "Tốt." Mở mắt ra, Lôi Dực đưa viên đá năng lượng đã chuyển màu đỏ cho Tô Hàm, "Cái này là một nửa tinh thạch, bây giờ năng lượng bên trong nó còn rất ít, khi màu của đá năng lượng biến thành đỏ thẫm, thì sẽ là một viên tinh thạch cấp thấp."

    Nhận tinh thạch bán thành phẩm trong tay Lôi Dực, Tô Hàm cảm thán "Thật thần kỳ ha, nhưng mà tinh thạch cấp thấp có màu đỏ, vậy những tinh thạch khác là màu gì?"

    "Tinh thạch cấp trung màu vàng, cấp cao là màu xanh, cao cấp là màu lam, tinh thạch siêu cấp lại có màu tím." Lôi Dực nói xong lấy từ không gian xoay một viên thú hạch cấp 1 cho Tô Hàm, "Bây giờ, cậu dùng tinh thần lực cảm nhận năng lượng bên trong thú hạch và tinh thạch một chút, xem chúng có gì khác nhau."

    "Ừ." gật đầu với Lôi Dực, Tô Hàm nhắm hai mắt lại, cố gắng cảm thụ năng lượng trong thú hạch và tinh thạch, lát sau, Tô Hàm mở mắt.

    Lôi Dực cười hỏi "Thế nào? Cảm giác có gì khác nhau không?"

    "Ừ." Gật đầu, Tô Hàm cười nói, "Tôi nhìn thấy, năng lượng trong thú hạch có màu đen, năng lượng trong tinh thạch lại màu đỏ."

    "Rất tốt." Lôi Dực cười nói, "Nhanh như vậy đã có thể cảm nhận được những năng lượng đó, tiếp theo cậu cẩn thận xem lại còn có gì khác nữa không."

    "Được." Gật đầu, Tô Hàm nhắm mắt lại lần thứ hai.

    Bởi vì có một lần thành công, lần này Tô Hàm gần như lập tức 'nhìn thấy' năng lượng trong thú hạch và tinh thạch, nhưng lần này Tô Hàm không lập tức rút lực tinh thần về mà tiếp tục 'nhìn' chằm chằm hai dòng năng lượng đó.

    Khi vừa bắt đầu, Tô Hàm cũng không cảm thấy điều gì khác, thời gian qua Tô Hàm cảm nhận được, năng lượng màu đen dường như không chào đón mình, Tô Hàm thậm chí có thể thấy nó bài xích mình. Mà năng lượng màu đỏ thì khác, nó tản ra hoàn toàn khác với năng lượng màu đen rất thiện ý, hơn nữa năng lượng màu đỏ này cũng khiến Tô Hàm có cảm giác rất thoải mái, rất muốn thân thiết. dammy9694. Wordpress.com

    Mở mắt ra, Tô Hàm nói với Lôi Dực cảm giác của mình.

    Nhìn Tô Hàm nhanh như vậy đã cảm giác được năng lượng khác nhau, trước mắt Lôi Dực sáng ngời.

    Lúc trước nhanh như vậy đã có thể 'nhìn thấy' màu của năng lượng trong thú hạch và tinh thạch đã khiến Lôi Dực có cảm giác kinh hỉ rồi, không nghĩ tới ngay cả bản chất của chúng Tô Hàm cũng 'nhìn thấy' nhanh như vậy. Hơn nữa cấp bậc lực tinh thần lại cực cao, Lôi Dực đã có thể đoán được thành tựu về sau của Tô Hàm.

    Đại ca thật sự nhặt được bảo vật rồi, Lôi Dực nghĩ thầm, chỉ một lần gặp mặt lại có thể tìm cho con trai một người ba tốt như vậy.

    "Lôi Dực?" Nhìn Lôi Dực luôn trầm mặc không lên tiếng, Tô Hàm còn tưởng mình nói gì không đúng, không khỏi gọi một tiếng.

    "À?" Lôi Dực lấy lại tinh thần.

    Tô Hàm "Vừa rồi tôi nói không đúng?"

    "Không." Lôi Dực lắc đầu, "Cảm giác của cậu với chúng nó là đúng, năng lượng trong thú hạch sở dĩ bài xích cậu là vì cậu có ác ý với chúng, năng lượng trong thú hạch là kết tinh của cơ thể dị thú, vốn dị thú và con người đã đối địch với nhau hơn nữa bọn chúng bị con người giết chết, trước khi chết tự nhiên sẽ có oán hận rất sâu với con người, năng lượng trong thú hạch đương nhiên sẽ mang ác ý."

    "Thì ra là như vậy." Tô Hàm như nghĩ điều gì đó rồi gật đầu, "Vậy năng lượng trong tinh thạch sở dĩ sẽ có cảm giác thân thiết là vì cậu đã chuyển hóa nó thành năng lượng cung cấp cho người dị năng sử dụng."

    "Ừ." Đẩy mắt kính, Lôi Dực mở miệng, "Cho nên, muốn chuyển hóa năng lượng trong thú hạch, đầu tiên cập phải làm biến mất ác ý của chúng trước, đừng để chúng tiếp tục bài xích cậu."

    "Tôi phải làm như thế nào, để những năng lượng đó không bài xích tôi?" Tô Hàm hỏi.

    "Cái này phải do chính cậu lĩnh ngộ." Lôi Dực đứng lên duỗi thắt lưng làm biếng, "Tôi muốn đi tìm cháu trai thân mến của tôi, bằng không vệ sĩ nhà tôi sẽ khó xử."

    Chỉ cần nghĩ tới, dáng vẻ Lôi Trung tay chân vụng về ôm nhóc con vào lòng, Lôi Dực đã muốn cười.

    Tô Hàm "Cháu trai?"

    Xong đời, lỡ miệng rồi, Lôi Dực ở trong lòng kêu thảm thiết, sau đó nhanh chóng giải thích "Cái đó, cậu không là bạn của tôi sao, tôi đây coi như là chú của Tô Triêu nha, nhóc tự nhiên sẽ là cháu của tôi, khụ, tôi đi nha."

    Nói xong, nhanh chóng đi về phía cửa, Tô Hàm nhìn mà không thể giải thích được, cậu ta làm gì mà đi nhanh như vậy, hơn nữa vừa rồi còn cố ý giải thích nhiều như vậy?

    Được rồi, mặc kệ những cái đó, vẫn nên chuyển hóa năng lượng trước chuyện này quan trọng hơn.

    Tô Hàm nghĩ rồi nhắm mắt lại, dựa theo những gì Lôi Dực nói trước đó, cố gắng thân thiết với dòng năng lượng màu đen, nhưng thời gian chậm rãi trôi qua, những năng lượng màu đen đó chẳng những không có ý dịu xuống, ngược lại càng thêm bài xích Tô Hàm.

    Tô Hàm không khỏi nóng nảy, trực tiếp khống chế lực tinh thần biến những năng lượng màu đen đó thành màu đỏ.

    Có thể do lực tinh thần của Tô Hàm quá mạnh, những năng lượng màu đen đó chậm rãi bắt đầu biến thành màu đỏ, Tô Hàm thấy thế vui vẻ trực tiếp tăng lực tinh thần. dammy9694. Wordpress.com

    Chẳng qua, để Tô Hàm thất vọng rồi, có thể do lực tinh thần quá lớn, thú hạch dường như không chịu nổi lực tinh thần mạnh mẽ đánh sâu vào hóa luôn thành bụi phấn.

    "Thất bại." trên mặt Tô Hàm tràn đầy uể oải, quả nhiên Lôi Dực không nói đúng, giai đoạn đầu cơ hội thành công của tinh sư rất nhỏ.

    Nhưng Tô Hàm không nản lòng, một lần lấy một viên thú hạch của thú dị cấp một từ không gian xoay.

    Lần này, Tô Hàm không tiếp tục như lúc đầu, mạnh mẽ chuyển hóa năng lượng, mà làm như Lôi Dực nói, nghĩ cách tiếp cận những năng lượng màu đen.

    Chậm rãi phát ra thiện ý của mình với năng lượng màu đen, dẫn đường để chúng nó di động trong thú hạch, bay giờ Tô Hàm cũng không vội vã tới gần, mà chờ cho chúng nó chơi đùa vui vẻ mới chậm rãi tới gần.

    Tô Hàm thành công, chúng không tiếp tục bài xích cậu nữa, Tô Hàm vui vẻ bắt đầu khống chế lực tinh thần, chuyển năng lượng thành màu đỏ.

    Lần này tốc độ chuyển hoán đương nhiên nhanh hơn nhiều so với lần trước, chẳng qua Tô Hàm vẫn thất bại.

    Viên thứ ba, viên thứ tư.. viên thứ bảy..

    Không ngoài ý muốn, đều hóa thành bụi phấn, tuy thất bại nhưng cũng có một viên kiên trì được trong thời gian dài, còn một viên chỉ cách thành công một bước nữa.

    Lấy viên thú hạch thứ tám, Tô Hàm hít vào một hơi, đây là viên thú hạch cuối cùng trong không gian xoay, hy vọng không thất bại nữa.

    Nhắm mắt lại, truyền thiện ý về phía năng lượng màu đen, từng bước một chậm rãi tới gần, khống chế lực tinh thần chuyển hóa năng lượng..

    Cuối cùng, Tô Hàm cũng thành công chuyển tất cả năng lượng màu đen thành màu đỏ, hô hấp ngừng lại Tô Hàm thật cẩn thận khống chế năng lượng màu đỏ di động vào đá năng lượng.

    Chậm rãi, màu sắc trong thú hạch càng ngày càng mờ nhạt, đá năng lượng cũng từ trong suốt dần biến màu đỏ, mà vẻ mặt Tô Hàm cũng càng cẩn thận.

    Hết chương 9
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng hai 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...