Ngôn Tình Ngay Từ Lần Đầu Gặp Em Đã Biết Đó Là Anh - Nguyễn Thúy Hiền

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi Nguyễn Thuý Hiền, 29 Tháng năm 2020.

  1. Nguyễn Thuý Hiền

    Bài viết:
    1
    Chợt Yêu

    Tác giả: Nguyễn Thúy Hiền

    Thể loại: Truyện ngắn, Ngôn tình

    [Thảo Luận - Góp Ý] - Các Tác Phẩm Của Hiền

    "Bang.."

    - Cậu làm cái gì vậy hả?

    Linh ôm mặt bất ngờ hỏi cô bạn thân của mình.

    - Cậu hỏi tôi đang làm cái gì sao? Phải là tôi hỏi cậu mới đúng, cậu là bạn thân thiết nhất của tôi cơ mà, tại sao lại đâm sau lưng tôi vậy? -Nga giận dữ nhìn Linh hét lên.

    - Cậu nói gì vậy, tôi không hiểu, cậu tự dưng xông vào rồi tát tôi một cái, bây giờ còn nói cái gì thế hả?

    Xung quanh tất cả mọi người đều đang nhìn với vẻ mặt tò mò và bất ngờ, ai ai cũng biết Linh và Nga là đôi bạn thân thiết từ bé, vậy mà bây giờ lại trở mặt với nhau.

    Hôm nay là ngày chúc mừng Linh được thăng chức giám đốc chi nhánh tại Vinh, vậy mà lúc mọi người đang vui vẻ thì Nga đột nhiên xông tới rồi tát Vinh một cái với những lời không thể hiểu được.

    - Nếu không phải do cậu thì bản kế hoạch của tôi tại sao lại hủy hả? Không phải là do cậu cố tình để được thăng chức hay sao? Cậu đâm tôi một nhát đau như vậy, bây giờ lại vờ như không biết gì? Là tôi xem thường cậu.. cậu quá giả tạo rồi, hừ.

    Nga nói xong liền quay đầu bỏ đi một mạch, để lại Linh với vẻ mặt không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, cô thực sự không biết Nga đang nói về vấn đề gì vậy, rõ ràng là cô chưa bao giờ nhìn thấy bản kế hoạch nào của bạn mình.

    Cánh tay đau nhói, Linh nhìn xuống tay mình, nơi đó có một vết thương mới đang nhỏ máu, chắc là vừa nãy cô bị quệt tay qua chỗ nào đấy ở đây.

    - Chị Linh, tay chị bị thương rồi, em đưa chị đi bệnh viện băng bó. -cô trợ lý mới tới vội vàng lên tiếng.

    - Không cần đâu, tôi tự đi được, cô về trước đi, xin lỗi vì làm mất hứng thú của mọi người, tôi xin phép đi trước. -Linh nói rồi cầm lấy túi xách ôm tay rời khỏi.

    Cô vừa đi vừa rơi nước mắt, người bạn bao nhiêu năm lại nghi ngờ cô như vậy, lại không tin tưởng cô như vậy, là do họ chưa đủ hiểu nhau hay là do bây giờ họ mới vấp phải những vật cản trên đường.

    Đánh tay lái ghé vào một bệnh viện tư nhân bên đường, cô ghé vào phòng cấp cứu.

    - Vết thương của chị cần được khâu lại, chị chịu khó tôi sát trùng cho chị rồi bác sỹ sẽ khâu ạ.

    - Vâng, cảm ơn cô- Linh gật đầu với cô điều dưỡng trực ban.

    - Cái này cho chị. -Cô điều dưỡng mang qua cho cô một viên đá lạnh nhỏ được bọc trong khăn rồi chỉ lên má mình. -Mặt chị hơi sưng, chị lăn một chút.

    Linh nhìn vào mặt kính và nhận ra bản thân mình bây giờ trông thảm hại như thế nào, cô gái với mái tóc rối tung, một bên má sưng đỏ và khuôn mặt lấm lem vì nước mắt.

    - Bác sỹ Quân đến rồi ạ, anh khâu vết thương ở tay cho bệnh nhân này với, cô ấy bị rách một đường ngắn nhưng khá sâu. -Linh giật mình quay lại trước mặt, người đàn ông mặc áo sơ mi màu xanh nhạt, quần tây đen bên ngoài khoác chiếc áo blouse trắng, khuôn mặt bị che bởi chiếc khẩu trang nhưng chỉ đôi mắt sâu và sáng ngời cũng đã làm anh trở nên cực kỳ thu hút trong mắt người đối diện.

    - Vết thương này phải khâu 3 mũi, tôi sẽ tiêm thuốc tê vào vị trí vết thương cho cô, nên mong cô cố định tay tại chỗ không cử động. Lidocain- Anh nói với Linh xong rồi quay qua gọi cô điều dưỡng trẻ lấy thuốc gây tê.

    - Anh có vợ chưa?

    Câu hỏi vang lên đột ngột khiến người đàn ông khá bất ngờ và giật mình, anh nhìn vào Linh, cô gái trước mặt trông khá nhếch nhác nhưng vẫn không thể che giấu được khuôn mặt đẹp với đường nét tinh xảo, đôi mắt long lanh với hàng mi dài khiến cô trông "khá đáng thương", Quân tự mình cười thầm khi suy nghĩ đó xuất hiện trong đầu anh.

    - Tôi chưa có vợ-Quân vừa cúi đầu xuống chuẩn bị thuốc vừa trả lời.

    - Vậy chắc cũng có người yêu rồi đi, anh tạm thời coi tay tôi như tay của người yêu anh rồi khâu cho đẹp vào nhé, tôi không muốn để lại sẹo ở một vị trí bắt mắt thế đâu.

    Quân không nói gì cả, chỉ chăm chú làm việc của mình, sát khuẩn, gây tê, khâu vết thương đều đặc biệt cẩn thận và nhẹ nhàng như sợ làm đau cô gái trước mặt.

    - Lát nữa tôi sẽ kê thuốc cho cô, trong đó có lọ thuốc tiêu sưng về nhớ bôi một lớp mỏng lên mặt nếu không ngày mai sẽ bị thâm đấy.

    - Khuôn mặt này không quan trọng, chỉ là tôi hình như vừa đánh mất người bạn quan trọng nhất của mình rồi. -Linh nhỏ giọng trả lời.

    - Nếu hai người thực sự thân thiết và hiểu nhau thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được cả, chúc cô may mắn. Vết thương khâu xong rồi, về nhà tránh dính nước và nhớ dùng thuốc đầy đủ, đến thay băng rửa vết thương 2 ngày một lần nhé.

    - Tôi không hiểu lắm nhưng mà anh khâu có vẻ tốt đấy-Linh cười nhìn vào tay mình nói

    - Tôi chưa có vợ, cũng không có người yêu, nhưng cách đây 5 phút đã có rồi-Quân nhìn vào mắt Linh nói-Em có muốn thử ở bên cạnh tôi không?

    - Được!

    Hai người nhìn nhau cười thật vui vẻ giống như đột nhiên gặp được một người thực sự là của mình vậy.

    Hết!
     
    Last edited by a moderator: 30 Tháng năm 2020
Trả lời qua Facebook
Đang tải...