Trinh Thám [Edit] Mười Tội Ác 6 - Tri Thù

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Vô Vấn, 16 Tháng ba 2020.

  1. Vô Vấn

    Bài viết:
    25
    Chương 10 Quỷ điên cưỡng hôn

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trong năm qua, Hựu Tử đã hôn hơn một chục phụ nữ vào ban đêm,

    Từ Mộng Mộng đã gây ấn tượng với cậu ta, khiến cậu ta không thể nào quên.

    Manh mối này đã khiến cảnh sát xem trọng, nhân chứng ông Dương từng nhìn thấy nghi phạm từ xa trong một đêm mưa sấm sét chính là một người đầu trọc, người này có phải là nghi phạm trong vụ án "Cơ thể con rết"?

    Qua các cuộc điều tra thông qua sắp xếp thăm viếng cũng như kiểm tra máy giám sát của chính phủ và máy theo dõi dân dụng, rất nhanh đã bắt được nghi phạm, người này tên là Hựu Tử, chỉ mới mười sáu tuổi, là quản lý của một tiệm internet, bình thường làm ca đêm.

    Có một tai nạn ngoài ý muốn khi đi bắt anh ta.

    Bao Trảm và Tôn Đại Việt hai người vào tiệm internet, sau khi thông báo danh tính cảnh sát, Hựu Tử xoay người bỏ chạy, nhảy từ cửa sổ nhà vệ sinh trên tầng hai xuống, cảnh sát chỉ bố trí ở cửa trước, bỏ bê cửa sổ phía sau. Đằng sau tiệm internet là một khu dân cư nhỏ, Hựu Tử chạy vào một gia đình, trốn dưới gầm giường, cậu ta nói với chủ nhà đang hoảng sợ: "Có người đuổi giết tôi, tôi ở đây trốn một chút."

    Cảnh sát nhanh chóng đuổi theo, chủ nhà hoảng loạn, chỉ xuống gầm giường, một số cảnh sát đã tiến tới kéo Hựu Tử ra.

    Sau khi đem Hựu Tử áp giải đến ghế sau xe của cục cảnh sát, Tôn Đại Việt không nhịn được bắt đầu thẩm vấn.

    Tôn Đại Việt nói: "Thành thật giải thích, cậu đã giấu bốn cô gái ở đâu, họ có còn sống không?"

    Hựu Tử vẫn chưa bình tĩnh sau cơn hoảng sợ khi bị bắt giữ, cậu ta lắc đầu tỏ vẻ không biết.

    Trong cuộc thẩm vấn thiếu niên đầu trọc đã kể lại tội ác của mình về việc quấy rối phụ nữ vào ban đêm, ngoài Từ Mộng Mộng, cậu ta tuyên bố rằng cậu ta chưa bao giờ nhìn thấy ba cô gái mất tích khác, máy theo dõi của tiệm internet cũng chứng thực, hai lần xảy ra vụ án cậu ta đang làm việc, không có đủ thời gian để phạm tội cậu ta không liên quan đến vụ án "Cơ thể con rết".

    Kết quả của cuộc điều tra làm tiêu tan nhuệ khí, vụ án vất vả cuối cùng cũng có chút khởi sắc, nhưng giờ lại lâm vào cục diện bế tắc.

    Hửu Tử chỉ là một cậu bé hư hỏng quấy rối phụ nữ trên đường phố vào ban đêm.

    Có lẽ kể từ năm ngoái, một kẻ biến thái xuất hiện ở huyện, thường đi theo phụ nữ độc thân, người này chính là Hựu Tử.

    Sau khi bỏ học cấp hai Hựu Tử suốt ngày ở tiệm Internet, si mê "Liên minh huyền thoại", cậu ta thường lướt Internet cả đêm, chủ quán tiệm internet quen biết cậu ta, vì vậy cho cậu ta làm quản lý mạng.

    Sau đó, cậu ta chán trò chơi, trở nên nghiện phim ảnh khiêu dâm, vào thời kì đang trưởng thành cậu ta bị ảnh hưởng bởi nó nên bắt đầu phạm tội. Cậu ta có thể nhìn thấy cô gái độc thân trên phố qua cửa kính của quán internet. Có một lần, một cô gái xinh đẹp đi qua trước cửa tiệm internet, cậu ta không thể kìm chế ham muốn trong lòng, mặc áo có mũ để che đầu của chính mình, đuổi theo, đi theo một đường, lợi dụng màn đêm để che giấu, cậu ta ở trong một con hẻm nhỏ cưỡng hôn cô gái. Cô gái sợ hãi đến mức thét chói tai, điếc hết cả tai. Kể từ đó cậu ta đã vượt khỏi tầm kiểm soát, bất luận là nữ công nhân về từ ca đêm, hay là một y tá đi làm từ sáng sớm, thậm chí là học sinh nữ ở trường tiểu học hay trung học, đều thành mục tiêu của cậu ta. Một khi tìm thấy cơ hội cậu ta sẽ tiến tới cưỡng hôn, cô gái chưa có phản ứng gì, đầu óng trống rỗng, có lẽ còn có thể giống như nữ diễn viên của phim truyền hình Hàn Quốc trừng lớn mắt, sau đó cô gái bắt đầu vùng vẫy, động tay chân đẩy ra hoặc đánh cậu ta. Thiếu niên biến thái này bỏ chạy, chạy trốn còn nhanh hơn một con thỏ.

    Hựu Tử kỳ thực là một thiếu niên sống nội tâm, ở nhà xem TV, nếu xuất hiện một cảnh hôn, cậu ấy sẽ ngay lập tức đổi kênh, bố mẹ cậu ta hiểu ý mỉm cười. Bố mẹ không tin rằng con trai họ sẽ trở thành một tên cưỡng hôn kì quái trên đường phố vào lúc nửa đêm, không ai trong số các nạn nhân báo với cảnh sát. Lá gan của Hựu Tử ngày càng lớn, khoảng thời gian thực hiện tội phạm dài đến khoảng một năm.

    Cảnh sát sau đó cũng tìm thấy một số nạn nhân, một cô gái nói: "Báo cảnh sát quá mất mặt, lại không cưỡng hiếp tôi, chỉ hôn miệng thôi."

    Một cô gái khác nói: "Lúc đó tôi sợ muốn chết, không nói hai lời liền hôn tôi, tôi nghĩ rằng hắn đến cướp túi của mình."

    Trong một năm qua, Hựu Tử đã cưỡng hôn hơn mười mấy người phụ nữ vào ban đêm, Từ Mộng Mộng làm cậu ta ấn tượng khắc sâu, không thể nào quên.

    Từ Mộng Mộng đi trên phố, Hựu Tử thấy qua cửa kính của tiệm internet hình bóng của cô nên lén lút đi theo, lúc hôn cô cô lại không chống cự chút nào, bộ dáng ngoan ngoãn đó làm cho Hựu Tử nảy sinh mối tình đầu với cảm giác tốt đẹp. Hựu Tử biết đồng phục trường của Từ Mộng Mộng, lại hỏi về lớp học và ký túc xá của Từ Mộng Mộng thông qua một học sinh trung học đến tiệm internet. Trước cổng trường, Hựu Tử liên tục chụp ảnh cô bằng điện thoại di động. Hựu Tử chỉ mới mười sáu tuổi, bằng tuổi học sinh trung học, cậu ta chạy đến trường để lén chụp Từ Mộng Mộng cũng không thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Từ Mộng Mộng một người sống trong ký túc xá, thường quên khóa cửa khi ngủ trưa, Hựu Tử sau đó lại dám lẻn vào ký túc xá để chụp ảnh Từ Mộng Mộng trong khoảng cách rất gần. Cậu ta nhìn cô gái yêu dấu đang ngủ, cố gắng khống chế chính mình không hôn lên mặt cô, đó là một cực hình đau đớn cho một con quỷ háo sắc thích cưỡng hôn như cậu ta.

    Rốt cuộc là loại sức mạnh ý chí nào ngăn cậu ta lại thực hiện hành động tục tĩu?

    Là lo lắng sẽ đánh thức cô ấy dậy?

    Có lẽ.. Xuất phát từ yêu.

    Cậu ta yêu cô, vì vậy cậu ta thêm WeChat, gửi những bức ảnh chụp trộm đó, rồi lại có tật giật mình xóa Từ Mộng Mộng khỏi danh sách bạn bè. Kể từ đó, cậu ta đã không đụng đến cô gái độc thân trên đường nữa. Cậu ta không biết chuyện Từ Mộng Mộng mất tích, có thể một lần nữa đã thêm cô vào danh sách bạn, vẫn chờ đợi đồng ý.

    Việc đếm ngược đến kỳ thi vào trường đại học đã kết thúc, giáo viên lớp Dương Vĩnh Tính đã có bài phát biểu động viên cuối cùng trên bục giảng.

    Tiểu Nhã Lê nói với Vương Tiểu Thủ: "Cậu đã nghe nói chưa, ngày hôm qua bắt được một người, chuyên khiếm nhã với con gái trên đường."

    Vương Tiểu Thủ nói, "Vậy hả, tớ không có nghe thấy điều đó."

    Tiểu Nhã Lê nói: "Chắc chắn có hình phạt."

    Vương Tiểu Thủ nói: "Cậu nói với tớ chuyện này làm gì?"

    Tiểu Nhã Lê nói: "Sắp tốt nghiệp rồi, tớ cũng tốt bụng nhắc nhở cậu, sau này cậu cũng đừng đi sai đường."

    Bởi vì sắp tốt nghiệp, các sinh viên reo hò, dưới sân thể dục hiệu trưởng dùng loa hét lên: "Đừng xé sách."

    Học sinh cấp ba lớp 16 chạy đến cửa sổ, dẫn đầu việc xé sách của mình ném xuống, học sinh ở các lớp khác cũng làm theo. Xé sách đã trở thành một nghi thức cho lễ tốt nghiệp. Tiếng reo hò tiếng cười trộn lẫn với những tiếng huýt sáo, những mảnh giấy rơi trên không của sân thể dục giống như tuyết. Tốt nghiệp hàng năm hiệu trưởng Trần đều dùng một chiếc loa lớn kêu gọi các học sinh đừng xé sách, nhưng mỗi năm những trang giấy như tuyết, ông ta đứng dưới lầu chống cự, thật sự là một ông già bướng bỉnh đáng yêu.

    Một bạn nữ cùng lớp rơi nước mắt, sau khi rời khỏi trường, có lẽ không bao giờ.. có thể trở về, cô ấy nhìn trang giấy trong không trung, nghĩ thầm, bay đi, trôi đi, trung học ba năm của tôi.

    Tiểu Nhã Lê nói: "Cậu sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp?"

    Vương Tiểu Thủ nhún vai, nói, "Tôi cũng không biết, còn cậu thì sao?"

    Tiểu Nhã Lê nói: "Tớ muốn trở thành bác sĩ pháp y."

    Vương Tiểu Thủ nói: "Bác sĩ pháp y cũng là cảnh sát."

    Tiểu Nhã Lê nói "Đúng, có lẽ, lúc đó tớ sẽ đến một trường học với tư cách là một học sinh bí mật để điều tra một vụ án!"
     
    ngngyvy thích bài này.
  2. Vô Vấn

    Bài viết:
    25
    Chương 11 Chiếc ô cháy

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sở dĩ nghi phạm nghĩ ra phương thức trừng phạt biến thái như vậy,

    Đó là vì muốn tra tấn các cô bằng phương thức sống không bằng chết.

    Kỳ thi tuyển sinh đại học hàng năm bắt đầu, kỳ thi tuyển sinh đại học chỉ mất hai ngày (hầu hết các tỉnh mất hai ngày, một vài tỉnh mất ba ngày), hai ngày này sẽ thay đổi số phận của nhiều người.

    Cửa hàng canh Tẩm của ông Dương rất náo nhiệt, phụ huynh của những học sinh xếp hàng vào sáng sớm thay cho con cái của họ, hai ngày này, canh Tẩm của ông Dương miễn phí cho học sinh thi đại học, đây là quán ăn đã có hơn mười năm truyền thống. Các con đường dẫn đến trường đã được giới nghiêm, được canh gác, xe có động cơ bị nghiêm cấm đi vào, để tạo môi trường thuận lợi cho kỳ thi tuyển sinh đại học.

    Bao Trảm đứng trước cổng trường, nhìn những học sinh sắp thi đại học, nghĩ thầm: Nếu vụ án này không thể giải quyết, chỉ có thể trở về tay không, còn mặt mũi nào về gặp giáo sư Lương? Khi kỳ thi tuyển sinh đại học kết thúc, kỳ nghỉ hè dài bắt đầu, các học sinh rời khỏi trường, đã bỏ lỡ cơ hội giải quyết vụ án.

    Tiểu Nhã Lê nói: "Tôi thực sự không cần phải tham gia kỳ thi đại học đúng không?"

    Bao Trảm nói: "Kết thúc rồi, sự nghiệp nằm vùng của cô kết thúc trong thất bại."

    Tôn Đại Việt nói: "Vụ án của chúng ta đúng là khó phá, xem ra là không hẹn gặp."

    Tiểu Nhã Lê không cần phải giả vờ là một học sinh, cô rất hạnh phúc khi trở lại cuộc sống bình thường. Tại quán vỉa hè gần trường, Tiểu Nhã Lê đã mua một vài miếng lót giày, cô ấy đã tặng Bao Trảm, cục trưởng Hách, Tôn Đại Việt, tặng cho mỗi người một đôi.

    Cục trưởng Hách nói: "Một đôi lót giày không phải là hối lộ, ta sẽ nhận nó."

    Tôn Đại Việt nói: "Tiểu Nhã Lê thực sự là một cô bé tốt, bây giờ tôi sẽ lót nó ngay."

    Cục trưởng Hách nói: "Cậu đi ra ngoài mang nó đi, cậu cởi giày có thể thúi chết người ta, mùi nồng nặc."

    Bao Trảm nói: "Tiểu Nhã lê, tại sao bạn lại mua nhiều lót giày như vậy, cô muốn bán sỉ sao?"

    Tiểu Nhã Lê nói: "Không phải, có một bà cụ bán lót giày trước cửa trường, tôi thấy bà ấy thật đáng thương, tôi đã nói, những miếng lót giày đó tôi đều mua, bà mau về nhà đi. Cặp cuối cùng này, dành cho mẹ Đại Việt."

    Tôn Đại Việt nói: "Chân của mẹ tôi bị tê liệt, cô lại cho bà ấy miếng lót giày, ha ha ha, bà nhất định rất vui. Được, tôi tan làm trước đây, mời cô với tiểu Bao ăn cơm, hôm nay cục trưởng đã gửi cho tôi trợ cấp, hai người về nhà với tôi."

    Cục trưởng Hách nói: "Đại Việt mời khách, mặt trời thực sự mọc ở hướng bắc quá, đây chính là lần đầu tiên đại Việt mời khách. Tại sao lại về nhà, chỉ cần tìm một nhà hàng bên ngoài là được."

    Tôn Đại Việt nói: "Ở nhà có thể tùy tiện một chút, ăn ở cửa hàng rất mắc! Tôi ra chợ mua con gà nướng, lại mua thêm cá chiên của tiệm Chu, ruột già ở phố Giấy, lại chuẩn bị chút đồ ăn gì đó là được."

    Ở trên xe, Tiểu Nhã Lê nói chuyện nhiệt tình: "Hôm nay, tôi đã gặp được một người đàn ông đi xe đạp ở trước cổng trường, đi xe đạp đó có hiểu không? Người đó đạp xe đạp, mặc đồ xung kích, còn đi xe đạp leo núi, anh ta tìm tôi để mượn một trăm đồng, còn nhớ ghi lại số điện thoại di động của tôi, nói là sẽ gửi vào điện thoại di động của tôi. Tôi nói, hy vọng anh nói được làm được. Hắn nói, yên tâm, tôi bị mất ví, tôi về lấy tiền xong sẽ trả lại cho cô."

    Đại Việt nói: "Cô gái này, gặp phải kẻ lừa đảo rồi, cô sao lại cả tin như vậy? Cô là một cảnh sát, lại có thể bị kẻ xấu lừa."

    Tiểu Nhã lê nói: "Tôi thấy người đàn ông đó không giống kẻ lừa đảo."

    Tôn Đại Việt nói: "Trên mặt kẻ lừa đảo không có viết chữ, ai lại nói chính mình là kẻ lừa đảo, chờ xem, tên đó sẽ không trả lại tiền cho cô đâu. Mánh khóe lừa đảo cấp thấp này lại có người mắc lừa, cô thực sự làm nhục danh tiếng cảnh sát của chúng ta. Nếu kẻ lừa đảo trả lại cho cô, tôi sẽ ăn chiếc xe này."

    Vừa nói xong, điện thoại di động của Tiểu Nhã Lê đi kèm với một tin nhắn văn bản chuyển tiền, cô hào hứng nói: "Xem đi, người ta đã trả tiền cho tôi. Chú Đại Việt, chú thực sự muốn ăn chiếc xe này không? Bắt đầu từ đâu đây? Không thì ăn bánh xe trước đi?"

    Bao Trảm ngồi ở hàng ghế phía sau xe, mỉm cười, im lặng cất điện thoại di động vào túi. Cậu ta bí mật tính tiền cho Tiểu Nhã Lê một trăm đồng. Tiểu Nhã Lê, cô gái đơn giản tốt bụng này còn không hiểu được sự phức tạp của xã hội, Bao Trảm hy vọng cô luôn có thể duy trì một trái tim trong sáng ngây thơ.

    Bao Trảm nói: "Bất kể là như thế nào, chúng ta dù sao cũng phải tin rằng, trên thế giới này vẫn còn nhiều người tốt."

    Những điều nhỏ nhặt này, khiến Bao Trảm cảm thấy Tiểu Nhã Lê là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thành viên mới của đội đặc nhiệm, mặc dù thiếu kinh nghiệm làm việc, nhưng lòng tốt và sự giản dị của cô gái này đã đánh động đến thật sâu nội tâm của Bao Trảm. Bao Trảm cũng coi trọng Tôn Đại Việt, Đại Việt đã làm cảnh sát nhiều năm, kinh nghiệm phong phú, nhưng mà, Đại Việt là một người con hiếu thảo, vốn sẽ không bao giờ bỏ mặc người mẹ cần được chăm sóc.

    Đại Việt đỗ xe trong khu nhà ở, mang theo rượu và thức ăn, cậu ta cười nói với Bao Trảm, Tiểu Nhã Lê trên đường trở về nhà.

    Mở cửa nhà, trong căn nhà im lặng, như thể không có người, Đại Việt cảm thấy kỳ lạ, rồi thấy một cảnh tượng kinh hoàng trên ban công: Mẹ Đại Việt treo cổ tự tử!

    Mẹ của Đại Việt đã quyết định tự tử, bà nghĩ rằng mình đã liên lụy Đại Việt, làm cho Đại Việt đến bây giờ vẫn chưa lấy được vợ, vì vậy, bà ấy đã uống trước nửa bình thuốc ngủ, sau đó buộc một chiếc khăn trên giá treo quần áo ở ban công, lắc lên xuống, điều chỉnh đến độ cao phù hợp, đem đầu của mình luồn vào trong vòng, dùng sức đẩy xe lăn về phía sau, hoàn thành quá trình thắt cổ.

    May mắn phát hiện đúng lúc, Tôn Đại Việt cùng Bao Trảm, Tiểu Nhã Lê đã khẩn cấp đưa mẹ của Đại Việt đến bệnh viện, sau khi cấp cứu, mẹ của Đại Việt đã thoát khỏi nguy hiểm. Bác sĩ nói, nếu chậm năm phút nữa, có thể đã xong rồi.

    Đại việt nói: "Mẹ, sao người lại ngu ngốc như vậy, sao lại nghĩ quẩn?"

    Mẹ Đại Việt vừa mới tẩy rửa dạ dày, thân thể rất yếu, nằm trên giường bệnh viện nói: "Con trai, mẹ xin lỗi con, mẹ đi đến con đường chết cũng là vì muốn tốt. Mẹ chính là gánh nặng, từ lúc bị bệnh này, con chăm sóc mẹ một ngày một đêm, bưng phân bưng nước tiểu, ngay cả cưới vợ cũng không được, là mẹ hại con."

    Đại Việt nằm trên giường bệnh viện, khóc lóc thảm thiết..

    Trở về Cục Cảnh sát, Bao Trảm rơi vào suy nghĩ sâu sắc. Đáng thương lòng của cha mẹ trong thiên hạ, cha mẹ có thể làm bất cứ điều gì cho con cái của họ. Nghi phạm trong vụ án "con rết người" cũng có thể là cha mẹ của một đứa trẻ, động cơ gây ra tội ác có lẽ chỉ đơn giản là trả thù. Cảnh sát Gia Tường đã điều tra một số bạn cùng lớp ngày thường có mâu thuẫn với bốn cô gái mất tích, nhưng không tìm thấy manh mối nào. Bao Trảm suy đoán, nguyên nhân của vụ án chính là vụ việc bạo lực học đường bí ẩn, quan điểm này chưa bao giờ bị lung lay. Người đàn ông đầu trọc mặc áo mưa đã dùng dây câu để kéo bốn cô gái, dẫn họ bò trên đường phố, đây là một loại nhục nhã, cố tình cho cảnh sát xem thông qua video giám sát.

    Bao Trảm nghĩ: "Rốt cuộc nghi phạm có sát hại bọn họ không?"

    Chắc là không có giết bọn họ.

    Trước mắt họ vẫn còn sống.

    Sở dĩ Nghi phạm nghĩ ra phương thức trừng phạt biến thái như vậy, đó là vì muốn tra tấn các cô bằng phương thức sống không bằng chết.

    Cục trưởng Hách huy động lực lượng cảnh sát, triển khai chiến dịch tìm kiếm trên quy mô lớn, cảnh sát đã hợp tác lo liệu đường phố, bất động sản của khu phố, ủy ban thôn để tiến hành điều tra trực tiếp các khu vực xung quanh núi Manh, tiến hành tìm kiếm những nơi có thể là nơi nghi phạm ẩn náu. Cục trưởng Hách nhấn mạnh, manh mối cho thấy nghi phạm là một người đàn ông đầu trọc nên phải đặc biệt chú ý, điểm quan trọng cần tìm kiếm là người nhà của những học sinh đi học.

    Phương pháp này rất vụng về, có thể đánh rắn động cỏ khiến nghi phạm bỏ chạy, cuối cùng tiêu tốn rất nhiều lực lượng cảnh sát mà không thu hoạch được gì.

    Không ai ngờ rằng vào ngày điều tra thứ hai, cũng chính là ngày kỳ thi đại học kết thúc, một người dân thôn Hộ Sơn dưới chân núi Manh đã báo một manh mối quý giá. Khoảng một tháng trước, một người nào đó đã thuê cái sân nuôi gà bỏ hoang của anh ta, tuyên bố trồng nấm, còn mời công nhân đóng cửa sổ chuồng gà bằng gạch, sửa lại cửa. Người trong thôn nghĩ rằng trồng nấm cần tối, cho cây nấm sinh trưởng thuận lợi, vì vậy cũng không quan tâm. Sáng nay, người trong thôn thấy có người đang đốt thứ gì đó đằng sau hàng rào nuôi gà, từ đống tro tàn có thể thấy là một cái cần câu, cùng với bàn chải đánh răng, khăn lau mặt và các nhu yếu phẩm hàng ngày khác, trong đó lại còn có một quyển "Năm năm thi vào trường đại học ba năm bắt chước", khiến cho người trong thôn nghi ngờ.

    Cảnh sát hỏi: "Người thuê sân nuôi gà của anh là ai?"

    Người trong thôn trả lời: "40 tuổi, là một người phụ nữ, người phụ nữ này bị hói, đội một cái mũ chống nắng."

    Trước đó, cảnh sát luôn tin rằng nghi phạm là một người đàn ông đầu trọc, lại xem nhẹ rằng cũng có thể là một phụ nữ.

    Cảnh sát lập tức chạy đến sân nuôi gà, trong ngôi nhà trống rỗng, không có ai.

    Ngay khi cảnh sát tìm kiếm người phụ nữ đầu trọc, cô ta lại xuất hiện trong một video giám sát tại ngã tư của một trường trung học.

    Không biết vì sao, trời luôn mưa vào kì thi tuyển sinh đại học. Hai ngày sau kỳ thi tuyển sinh đại học, bầu trời vẫn ảm đạm, môn thi cuối cùng chính là môn ngoại ngữ, kết thúc lúc năm giờ chiều. Ngày kia kỳ thi chấm dứt với cảnh tượng tối đen, trời bắt đầu mưa, mưa nhỏ. Nhiều học sinh và phụ huynh lần lượt rời trường thi, mọi người đều dừng lại, sau đó thấy một cảnh tượng rất kỳ lạ: "Có một người phụ nữ đầu trọc, cầm ô đang bốc cháy, đứng ở ngã tư đường".

    Cái đầu hói của người phụ nữ có một vài vết sẹo khiến người ta sợ hãi, trên tay giơ lên một chiếc ô đang bốc cháy, vẫn đứng bất động.

    Những người vây xem nghị luận, không biết vì sao người phụ nữ này đứng đây với một chiếc ô đang cháy.

    Trong phòng giám sát của cảnh sát, cảnh sát trực ban báo cáo ngay, cục trưởng Hách và Bao Trảm nhìn vào màn hình giám sát. Chiếc ô trong tay người phụ nữ đầu trọc nhanh chóng bị đốt cháy, chỉ còn lại tay cầm.

    Bao Trảm nói: "Bà ấy đốt chiếc ô, là để thu hút sự chú ý của cảnh sát chúng ta, bà ấy biết có cảnh sát đang theo dõi."

    Cục trưởng Hách nói, "Cô ta muốn làm gì?"

    Người phụ nữ hói vứt bỏ cái cán, lấy trong tay ra một túi nhựa đặt trên mặt đất, bên trong túi có hành tây, ức gà, ớt khô và đậu phộng. Sau đó, cô ta làm một động tác tay kỳ lạ, đối mặt với video giám sát phía trên ngã tư, hai tay cô nắm chặt thành nắm đấm, hợp lại một chỗ, hướng về phía trước.

    Cục trưởng Hách nói: "Đây là một sự khiêu khích trắng trợn với cảnh sát của chúng ta, cô ta có phải đang nói: Đến bắt tôi đi. Ý là như thế?"

    Cục trưởng Hách lập tức ra lệnh, cho đồn cảnh sát gần nhất khẩn cấp cảnh giác, đồng thời để cảnh sát giao thông và cảnh sát tuần tra ở bên ngoài, nhất định phải bắt cho bằng được người phụ nữ. Trước đây, Bao Trảm luôn vội vã đến hiện trường đầu tiên, nhưng lần này cậu thờ ơ, cậu im lặng ngồi xuống, nhìn người phụ nữ đầu trọc trong màn hình giám sát mang theo mấy thứ đồ vật rời đi, cậu dường như cảm nhận được cảnh sát sẽ lại vồ hụt, người phụ nữ này có năng lực chống lại điều tra rất mạnh mẽ. Chính xác thì hành động kỳ lạ đó có ý nghĩa gì? Não của Bao trảm giống như máy tính đang chạy với tốc độ cao, cậu ta đứng lên, đập cái bàn, lớn tiếng to, "Tôi biết bốn cô gái đang ở đâu."

    Cục trưởng Hách ngờ vực nói: "Người ở đâu?"

    Bao Trảm nói: "Ở nhà, bọn họ về nhà."

    Cục trưởng Hách nói, "Cậu làm sao biết được?"

    Bao Trảm nói: "Rõ ràng là, người phụ nữ này chính là nghi phạm mà chúng ta đang tìm kiếm, bà ta làm cửa chỉ tay đó, ý là muốn tự thú."
     
    ngngyvyGill thích bài này.
  3. Vô Vấn

    Bài viết:
    25
    Chương 12 Bạo lực làm nhục

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Bốn cô gái nghênh ngang bỏ đi,

    Thường Ngọc nằm rạp trên mặt đất, không nhúc nhích một chút,

    Như thể đã chết..

    Như Bao Trảm mong đợi, bốn cô gái mất tích bình tên vô sự trở về nhà.

    Người phụ nữ đầu trọc đã giam cầm bốn cô gái trong hơn một tháng, lại thả họ vào ngày kỳ thi đại học kết thúc. Sau đó, người phụ nữ đầu trọc đã gọi 110, nói với nhân viên cảnh sát: "Xin chào, tôi tên là Thạch Phượng Anh, bốn cô gái ở Gia Tường Nhất Trung là tôi đã giam giữ bất hợp pháp, là tôi buộc họ phải ăn dây câu, dắt bọn họ đi dạo phố. Tôi bây giờ xin tự thú, có thể nhận được sự xử lý khoan hồng, tôi nói cho các người biết tôi đang ở đâu, các người hãy đến và đưa tôi đi.."

    Vụ án "Cơ thể con rết" nghe rợn cả người này bắt nguồn từ một vụ bạo lực học đường.

    Mâu thuẫn và tranh chấp trong trường học thường là những vấn đề nhỏ nhặt, tuy nhiên, đối với những học sinh trẻ bốc đồng đôi khi nó lại gây ra một sai lầm lớn.

    Xã Hội Tỷ Nhan Ngọc Lam, cô gái kiêu ngạo ương ngạnh này một ngày nọ rất đặc biệt đã chia sẻ bí mật nhỏ của mình với Tống Tường Vi, cô đã yêu một chàng trai. Cậu là học sinh giỏi của khối ba, học giỏi nhiều môn, thành tích xếp hạng cả năm nằm trong số mười học sinh giỏi nhất. Cậu trông trắng trẻo sạch sẽ, đeo một cặp kính cận, điềm đạm như con gái.

    Tống Tường Vi nói: "Mày học cặn bã như vậy mà lại vừa ý một tên học giỏi, nó cũng không đẹp trai, còn có hơi đần độn, đi đường đọc sách sẽ đâm vào cây."

    Xã Hội Tỷ nói: "Dù sao tao cũng thích."

    Đại Trát Muội nói: "Chị Bảo Lam muốn yêu đương!"

    Từ Mộng Mộng nói: "Tao thấy nó, sẽ gọi là anh rễ.."

    Xã Hội Tỷ nói: "Người ta còn không biết đâu!"

    Tống Tường Vi nói: "Cái này còn không dễ, tao giúp mày có được cậu ta."

    Tống Tường Vi đưa Từ Mộng Mộng và Đại Trát Muội ở góc cầu thang để chặn học bá, Xã Hội Tỷ đang ngồi ở trên bậc bậc cầu thang, hút thuốc, chơi với cái bật lửa trong tay, vẻ mặt lạnh lùng.

    Trong lòng học bá có chút hoảng sợ, những cô gái này ở trường học có thể nói là tên tuổi xấu thậm tệ, không ai dám gây rối, học bá cúi đầu muốn đi qua. Tống Tường Vi chống một tay vào bức tường, ngăn cậu ta.

    Từ Mộng Mộng ở bên cạnh cười hì hì gọi: "Anh rể".

    Học bá không hiểu gì, dùng ngón tay đẩy kính mắt một chút, không hiểu có ý nghĩa gì.

    Đại Trát Muội nói: "Chị Bảo Lam vừa ý cậu đó."

    Tống Tường Vi lấy ra giấy bút từ trong cặp, viết xuống một loạt con số, nói: "Chị mình thích cậu, chính mình mình lo liệu, đây là số chim cánh cụt* của chị mình, cậu nhớ thêm đó."

    *Tài khoản QQ

    Học bá miễn cưỡng thêm QQ của Xã Hội Tỷ, trước khi ngủ sẽ tán gẫu vài câu. Thái độ của học bá chỉ là có lệ, không muốn gây rắc rối, nhưng Xã Hội Tỷ nghĩ rằng đã có địa vị yêu đương với học bá. Xã Hội Tỷ cố lấy can đảm, cuối tuần hẹn học bá đi xem phim. Học bá không dám từ chối, ngồi trong rạp chiếu phim như khúc gỗ, Xã Hội Tỷ đưa cho cậu ta coca cùng bỏng ngô, cậu ta cũng không lấy. Lúc bộ phim sắp kết thúcXã Hội Tỷ đã chủ động ôm vai của cậu ta, cậu ta căng thẳng đến mức muốn đi tiểu.

    Học bá nói: "Đừng như thế này, lỡ bị người quen nhìn thấy.. Cậu học sinh bên kia hình như đang mặc đồng phục là trường của chúng ta."

    Xã Hội Tỷ đành phải đưa tay ra khỏi vai học bá. Thực tế, trong lòng cô ta cũng rất phấn khích, chẳng qua chỉ là giả vờ làm một bộ dáng từng trải.

    Vài ngày sau, Tống Tường Vi nói với Xã Hội Tỷ, có một đứa con gái quyến rũ bạn trai cô ta.

    Xã Hội Tỷ không thể kiềm chế, ghen tuông quá kinh khủng, chặn cô gái kia trong nhà vệ sinh. Cô gái tên là Thường Ngọc, thân hình mập mạp, trên mặt có tàn nhang, cũng đeo một đôi kính cận. Thành tích học tập của Thường Ngọc rất tốt, xếp hạng đầu tiên, cô và học bá học cùng một lớp, hai người là bạn cùng bàn, thành tích tương đương nhau, mỗi lần có cuộc thi đều âm thầm thi đấu xem ai cao ai thấp cố gắng vượt qua đối phương.

    Xã Hội Tỷ nói: "Đến, đến, đến, mày qua đây, mày có biết tao là ai không? Biết tao không?"

    Thường Ngọc đang gọi điện thoại, vội vàng nhét điện thoại vào túi, kinh hồn bạt vía, sợ hãi nói: "Cậu là một xã Hội Tỷ, không, cậu là Nhan Bảo Ngọc."

    Xã Hội Tỷ nói: "Mày có phải nói chuyện với người yêu của tao không? Người yêu của tao, ngay cả nhìn cũng không được liếc mắt một cái, mày lại còn dám nói chuyện? Còn dám mượn cuốn vở ghi chép của cậu ta?"

    Thường Ngọc nói: "Ah, tớ không biết, tớ không biết người yêu của cậu là ai?"

    Từ Mộng Mộng nói: "Bạn cùng bàn của mày là anh rể của tao, ai mà không biết chứ."

    Đại Trát Muội nói: "Cậu có phải đã tìm cậu ta mượn vở ghi chép, còn mượn hai lần?"

    Thường Ngọc nói: "Sao thế? Tớ mượn vở ghi chép trên lớp của cậu ấy, thầy đã sắp xếp lại điểm quan trọng."

    Xã Hội Tỷ nói: "Trong trường có nhiều người như vậy, sao không mượn vở của người khác, vì sao chỉ tìm mượn người yêu của tao?"

    Tống Tường Vi nói: "Mày muốn làm cái gì? Cướp bạn trai của người ta."

    Thường Ngọc nói: "Tớ không có, thực sự không có, mấy cậu dừng hiểu lầm."

    Xã Hội Tỷ nói: "Mày có phải nên cho chúng tao một lời giải thích, cúi đầu một cái."

    Thường Ngọc nói: "Được rồi, tớ giải thích, tớ không nên mượn vở ghi chép của cậu ấy."

    Xã Hội Tỷ vươn một tay ra, buông xuống, yêu cầu Thường Ngọc cúi đầu đến vị trí này. Thường Ngọc nén giận, cúi đầu một cái, tay của Xã Hội Tỷ lại hạ xuống, Thường Ngọc lại cúi đầu, tay của Xã Hội tỷ tiếp tục hạ xuống, lưng của Thường Ngọc lại tiếp tục khom xuống.. Cuối cùng, một tiếng "Trát" của Xã Hội Tỷ cho Thường Ngọc một cái tát vang dội.

    Thường Ngọc thực sự không có can đảm để đánh trả, cô ấy đã thấy Xã Hội Tỷ đánh nhau. Ở trường trung học Xã Hội Tỷ đánh nhau mà trở nên nổi tiếng, trong khuôn viên trường không ai dám gây rối với cô gái không tốt lành. Ngay cả những kẻ côn đồ nhỏ trong xã hội cũng sợ cô ta ba phần, nhiều bạn cùng lớp đã nhìn thấy Xã Hội Tỷ cầm chìa khóa trong ngón tay, nắm thành nắm đấm, đánh một tên côn đồ cao một mét tám bỏ chạy.

    Thường Ngọc che mặt không dám nói nữa, nước mắt chảy ra.

    Xã Hội Tỷ nói: "Đứng cho vững." Cô để Đại Trát Muội cùng Từ Mộng Mộng thay phiên nhau tát.

    Đại Trát Muội vận động một chút cổ tay, tát một cái.

    Từ Mộng Mộng tương đối nhát gan, nhưng là làm trò lại không muốn tỏ ra yếu đuối trước mặt bạn mình, mà chỉ đánh nhẹ một cái.

    Lúc này, tiếng chuông vào lớp vang lên.

    Xã Hội Tỷ nói: "Nếu mày muốn vào lớp, được thôi, bò từ đây mà đi ra." Xã Hội Tỷ kiêu ngạo chỉ vào háng của mình.

    Thường Ngọc rên rỉ muốn khóc, Xã Hội Tỷ lạnh lùng hỏi: "Bò hay không bò, không bò thì đừng nghĩ đi vào lớp."

    Tống Tường Vi nói: "Không bò thì bồi thường bằng tiền, một ngàn đồng, mày có không"

    Thường Ngọc sợ bị đánh, cả người run rẩy, cô chậm chạp, chịu khuất nhục, cả người nằm úp xuống, chui qua háng của Xã Hội Tỷ.

    Tống Tường Vi nói: "Nên đến tao. Tiếp tục, chui qua chỗ của tao đây, bọn mày xem, con này bây giờ giống cái gì?"

    Đại Trát Muội nói: "Giống như con chó con nhà mình."

    Xã Hội Tỷ cười ha ha, đá vào mông Thường Ngọc, Cả người Thường Ngọc run lên, và nhanh chóng bò đi mấy bước. Tống Tường Vi lại kẹp lấy đầu của cô, vặn đầu gối vài lần sau đó mới buông tha, Tống Tường Vi vui vẻ nói: "Chơi vui thật."

    Đại Trát Muội lùi lại vài bước, chạy từ đầu Thường Ngọc bay qua, vỗ tay, giống như tiết học thể dục môn nhảy ngựa tay quay.

    Xã Hội Tỷ nói: "Tao thấy mày một lần đánh một lần, mày đừng nghĩ muốn thi vào trường đại học."

    Từ Mộng Mộng không cho Thường Ngọc bò qua háng. Cô nói: "Bỏ đi, bỏ đi, bỏ qua tao đi, trên người cậu ta tất cả đều là dấu giày, đừng làm bẩn chiếc quần tôi vừa mua."

    Bốn cô gái nghênh ngang bỏ đi, Thường Nhọc nằm rạp trên mặt đất, không nhúc nhích một cái, như thể đã chết..

    Những năm gần đây, bạo lực học đường đã xảy ra, không chỉ gây tổn hại đến thân thể khỏe mạnh của trẻ vị thành niên, mà còn tác động đến điểm mấu chốt của đạo đức và pháp luật. Trong trường hợp, có một vài đứa trẻ thủ đoạn độc ác, làm người khác thấy mà giật mình, đã thu hút sự chú ý của cha mẹ và xã hội.
     
    ngngyvy thích bài này.
  4. Vô Vấn

    Bài viết:
    25
    Chương 13 Bán trôn nuôi thân *

    Bấm để xem
    Đóng lại
    * Làm gái nuôi thân (Nguồn: Vietgle)

    Vừa không thể chịu đựng được tất cả,

    Lại vừa không có cách nào để thay đổi, đây là tình trạng cuộc sống của đại đa số con người.

    Đây cũng là lý do tại sao hầu hết mọi người đều không vui.

    Mẹ của Thường Ngọc là Thạch Phượng Anh.

    Điều đáng sợ nhất đối với Thường Ngọc là tổ chức họp phụ huynh, bởi vì cha cô đã chết, mẹ cô vào tù, Đây là bí mật khó nói của cô.

    Mẹ của Thường Ngọc đã giết bố của cô.

    Cuộc sống của Thạch Phượng Anh có thể nói là có thăng có trầm. Bà đã từng làm công, từng giết người, từng ngồi tù.

    Thạch Phượng Anh chỉ học đến trường trung học cơ sở, sau khi tốt nghiệp, bà ta đi về phía nam Quảng Châu để làm công. Cô may vá khuy áo cho quần jean trong một nhà máy chế biến hàng may mặc, đánh bóng trong một nhà máy nhựa thủy tinh, cắt cánh gà trong một lò mổ. Một con gà bị treo ngược trên một sợi dây xích, trước tiên cắt cổ lấy máu, sau đó vào bồn nước nóng, tiếp theo đi qua máy nhổ lông, có người chịu trách nhiệm mổ bụng, có người chịu trách nhiệm lấy nội tạng, có người cắt cánh và chân gà, có người cạo hạt kê gà. Công nhân trên dây chuyền sản xuất như người máy, lặp đi lặp lại động tác một cách máy móc, không thể suy nghĩ lung tung, cũng không thể lười biếng, lúc làm việc thật trông ngóng đến giờ ăn cơm, đi vệ sinh, về nhà sớm một chút.

    Nhiều công nhân dây chuyền sản xuất là những người trẻ tuổi, thu hoạch lớn nhất của họ chính là hiểu được việc đi học là một việc thoải mái như thế nào.

    Nhưng mà, hối hận cũng đã muộn.

    Đoạn thời gian đó, Thạch Phượng Anh sống trong xe buýt.

    Nhà máy nằm ở vùng ngoại ô, gần đó có một bãi đậu xe ngoài trời, cỏ ở khắp mọi nơi, quản lý đã mang những chiếc xe buýt bị hỏng đó thành ký túc xá. Bởi vì giá thuê rẻ, thu hút rất nhiều công nhân, họ đi làm bằng xe buýt, buổi tối lại nằm ngủ trong xe buýt.

    Thạch Phượng Anh yêu rồi, trong nhà máy có một chàng trai tên Hiểu Phong, chịu trách nhiệm khuân vác trong kho lạnh, nhìn thấy cô thì gọi: Cửa hàng hoa.

    Vài tháng sau, vì trời mưa, nhà máy mất điện, công nhân tan làm sớm. Thạch Phượng Anh được che bằng một mảnh vải nhựa, nhảy qua mấy vũng nước, chạy đến bên cạnh Hiểu Phong, nói với anh ta, cô đang mang thai. Hiểu Phong giả vờ ra vẻ vui mừng, nói vài câu có lệ, đêm đó nhảy qua hàng rào của nhà máy bỏ chạy, hành lý cũng không thèm mang, nhưng đã lấy trộm tiền tích góp làm việc của Thạch Phượng Anh.

    Yêu là luôn không có chuẩn bị, chia tay lại là âm mưu từ lâu.

    Thạch Phượng Anh đang nằm trên bến trong xe buýt, tiếng sấm nổ từng cơn, mưa lớn đánh vào mái tôn, âm thanh này sẽ khiến người ta cả đêm không ngủ, buộc phải nghe tiếng mưa rơi trên mái suốt đêm.

    Ngày hôm sau, cô mượn tiền của mấy chị cùng quê, một mình đến bệnh viện phá thai.

    Kể từ đó, cô không bao giờ khóc, chưa bao giờ rơi một giọt nước mắt

    Sau đó, Thạch Phượng Anh đi đến một xí nghiệp Đài Loan làm công, làm một công nhân nữ dệt vải. Đây là nơi làm thay đổi số phận của cô, ở trong đây, càng nhiều người làm thuê bắt đầu theo đuổi cô. Cô từ chối từng người một, cô hiểu được, ngoại hình của mình là lợi thế duy nhất.

    Vừa không thể chịu đựng được tất cả, lại vừa không có cách nào để thay đổi, đây là tình trạng cuộc sống của đại đa số con người, đây cũng là lý do tại sao hầu hết mọi người đều không vui.

    Cô nghĩ đến thay đổi, phải thay đổi.

    Công ty Đài Loan có một bầu không khí văn hóa độc đáo, có một lần, nhà máy tổ chức một sự thiết kế trang phục triển lãm, người công nhân nào cũng có thể đăng ký, trưng bày trang phục do chính mình thiết kế, đi trên sân khấu T như một người mẫu.

    Thạch Phượng Anh dùng một cái khăn bông từ nhà máy để làm một cái áo, phía dưới cũng là một chiếc váy làm từ khăn bông, chân trần, lộ rốn và bả vai, chân thon dài, tai đeo hoa ngọc lan được hái từ bồn hoa của nhà máy xuống, chuyển động và tư thế đi lại trên sân khấu được luyện tập nhiều lần, đường cong duyên dáng, tất cả khán giả bên dưới sân khấu T đều vỗ tay. Cô đã thu hút sự chú ý của một người quản lý, người này là người Đài Loan.

    Nhưng mà, tiệc vui chóng tàn, khủng hoảng kinh tế nổ ra, một số xí nghiệp Đài Loan rút khỏi đại lục, Thạch Phượng anh mất việc. Cô phải đến hộp đêm làm quản lý.

    Làm vài năm, hộp đêm cũng khong thành công, cô nghĩ đến tuổi của mình, hai mươi tám tuổi, gần ba mươi, nên thu tay lại. Vì vậy, cô mua một vé xe để về nhà.
     
    ngngyvyGill thích bài này.
  5. Vô Vấn

    Bài viết:
    25
    Chương 14 Nhà tù nữ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Điểm số là cuộc sống, hy vọng, tự do của tù nhân,

    Tất cả những gian khổ, mệt mỏi, nhục nhã trong nhà tù,

    Vì vậy đều đáng giá.

    Thạch Phượng Anh trở về quê nhà, thị trấn nhỏ ở phía tây nam Sơn Đông, kết hôn với ông chủ nhỏ của một cửa hàng thịt nướng.

    Khi cô kết hôn, chồng cô lỡ mua một chiếc ghế sofa màu đỏ. Cô chết sống không đồng ý, chiếc ghế sofa màu đỏ luôn khiến cô nhớ đến ghế của hộp đêm, đó là ký ức mà cô không muốn nhớ lại. Sau đó, cô mua một bộ vải sofa màu trắng lồng lên trên ghế sofa, mới cảm thấy thuận mắt một chút.

    Cửa hàng thịt nướng của chồng cô kinh doanh không tốt nên đóng cửa, Thạch Phượng Anh lấy tiền tiết kiệm của mình mua lại cửa hàng nọ, mở một cửa hàng quần áo, buôn bán tấp nấp.

    Năm thứ hai sau khi kết hôn, Thạch Phượng Anh sinh một cô con gái, Thường Ngọc. Thạch Phượng Anh dành tất cả tình yêu của mình cho con gái, cô vào chỗ thời trang trẻ em, tất cả quần áo đẹp đều cho con gái mặc trước. Chồng cô thân là con trai một, có áp lực phải nối dõi tông đường, nên luôn muốn có con trai. Về sau, Thạch Phượng Anh bệnh nên phải cắt bỏ một phần buồng trứng, hoàn toàn mất khả năng sinh con.

    Chồng có thói quen uống rượu, khi say là bắt đầu cãi nhau, tính khí nóng nảy lên sẽ đánh Thạch Phượng Anh.

    Người chồng nói: "Thật là xui xẻo khi cưới cô, ngay cả đứa con trai cũng không sinh được, gia đình tôi sẽ tuyệt hậu."

    Thạch Phượng Anh nói: "Đã là năm nào rồi, ông còn trọng nam khinh nữ."

    Người chồng nói: "Cha mẹ tôi chết không nhắm mắt, tôi xin lỗi liệt tổ liệt tông, con gái gả ra ngoài, sẽ theo họ người ta."

    Thạch Phượng Anh nói: "Về sau tuyển vào cửa đứa con rể là được."

    Người chồng nói: "Mày là đồ bỏ đi!"

    Trong cuộc hôn nhân Trung Quốc, nhiều người vợ gặp phải bạo lực gia đình, thường chọn cách nín nhịn, bỏ qua vì lợi ích của gia đình. Thái độ của Thạch Phượng Anh đối với bạo lực gia đình là chống lại, cuối cùng trở thành một người phụ nữ hung dữ. Chồng đánh cô, cô giống như con sư tử bị chọc giận cùng đánh nhau với chồng, mỗi lần đánh nhau đều là hai bên cùng chịu thiệt. Người chồng là điển hình của bạo hành gia đình, ở bên ngoài bị uất ức không kêu một tiếng, về nhà là đánh chửi vợ để hết giận. Sau đó, không biết chuyện gì xảy ra, một ít tin đồn truyền đến tai chồng, có người mờ ám nói với anh ta, Thạch Phượng Anh trước kia khi còn trẻ làm công ở phía nam.

    Hôm đó, người chồng cũng không uống rượu, về đến nhà, xanh mặt, nghiến răng nghiến lợi hỏi Thạch Phượng Anh. Thạch Phượng Anh đang lau nhà, giả vờ không nghe thấy, chồng cô quá tức giận, đến gần tát một cái tát.

    Người chồng nói: "Mày thừa nhận rồi đúng không, mày bán dâm, mày cho tao đội bao nhiêu cái nón xanh rồi hả?"

    Thạch Phượng Anh nói: "Người ngoài gây xích mích chia rẽ ông cũng tin?"

    Người chồng nói: "Mày có một khối u trên buồng trứng, chính là vì mày là đồ đê tiện bị quấy rối bởi hàng ngàn hàng vạn người."

    Thạch Phượng Anh nói: "Không được thì chúng ta ly hôn đi, những ngày này không có cách nào trôi qua."

    Người chồng nói: "Ly hôn được, gia sản thuộc về tao, mày mang theo đứa nhỏ cút đi."

    Thạch Phượng Anh nói: "Nhà này, phòng này, đồ nội thất, còn có rượu ông uống, đều là tôi kiếm được."

    Người chồng nói: "Đúng rồi, mày kiếm được từ mại dâm."

    Thạch Phượng Anh nói: "Bán, tôi sẽ bán, ngày mai tôi còn đi bán!"

    Người chồng trong lúc tức giận, chộp lấy cây lau nhà, lao đến đánh Thạch Phượng Anh. Thạch Phượng Anh đứng im cho anh ta đánh, không động, cũng không trốn, chỉ liếc nhìn anh ta, trên mặt còn mang theo ba phần ý cười. Bên trong nụ cười chứa đầy sự giận dữ cùng chế giễu không thể kiểm soát, đây là điềm báo của núi lửa phun trào.

    Con gái Thường Ngọc chân trần đứng ở trước cửa phòng ngủ, khóc nói: "Ba, đừng đánh mẹ, hai người ly hôn đi. Con với mẹ, không cần cái gì cả, con chỉ cần mẹ."

    Người chồng mất trí, gào khóc kêu qua đây, kéo con gái nhảy lầu.

    Thạch Phượng Anh bước tới giành lấy con gái, lấy một con dao nấu ăn từ trong bếp, chém như điên vào người chồng vài nhát, sau đó ôm lấy chồng, ném anh ta từ ban công từ tầng sáu xuống.

    Năm đó, cô con gái Thường Ngọc chỉ mới bảy tuổi, ba mất, mẹ đi tù, cô bị kết án mười năm sáu tháng tù vì tội cố ý giết người.

    Cuộc sống của một nhà tù nữ về cơ bản có thể được tóm tắt trong hai từ: Lao động.

    Thạch Phượng Anh trước đây đã từng làm việc ở miền Nam, cô cảm thấy rằng cường độ của công việc ở trong tù quả thực là rất thoải mái. Lúc mới vào tù cô ấy làm túi giấy, ngày nào cũng thế; sau cô ấy đổi sang đan, quản giáo chưa bao giờ thấy một người phụ nữ đan mũ len nhanh đến thế, ngón tay bay lên bay xuống, không ngừng một phút. Thạch Phượng Anh cũng đã làm công việc lắp bóng đèn, đó là kết nối nhiều đèn màu nhỏ bằng dây. Hàng năm trong những lúc ngày lễ ngày tết, trên cây ở giao lộ trong rất nhiều thành phố đều có loại đèn màu này.

    Làm việc không có lương, nhưng có thể thêm điểm, thêm điểm tích lũy đến một mức độ nhất định có thể giảm nhẹ hình phạt.

    Điểm số là cuộc sống của tù nhân, hy vọng, tự do, tất cả những gian khổ, mệt mỏi, nhục nhã trong nhà tù, vì vậy đều đáng giá.

    Nhà tù được chia thành thành nơi người làm thủ công sống cùng nơi để máy móc, máy móc để trong các phân xưởng, nhiều tù nhân đều cướp phần làm bằng máy móc, bởi vì cường độ lao động của loại công việc này cao, nhà tù thường cải thiện thức ăn, gần như đều có thịt. Thạch Phượng Anh đã ăn rau muống vài tháng, loại đồ ăn này được các nữ tội phạm mệnh danh là "Ống thép xanh".

    Trong tù không có tiền mặt, mỗi nữ tù nhân đều có thẻ, người nhà có thể rút tiền trong thẻ, sau đó có thể ở siêu nhị mini mua mì ăn liền, chân giò hun khói, cải thiện cuộc sống.

    Mười năm sống trong tù, động lực thúc đẩy Thạch Phượng Anh sống sót là con gái của cô, là trụ cột tinh thần của cô.

    Bức thư mà con gái cô gửi lúc đầu rất đơn giản, chỉ viết một số điều tầm thường trong cuộc sống, chẳng hạn như thông tin ở trường, tình trạng thân thể của bà ngoại, những điều tầm thường này đêu có thể khiến Thạch Phượng Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Thạch Phượng Anh trước kia mua một cửa hàng đối diện đường cái, Thường Ngọc sống với bà ngoại, dựa vào tiền thuê miễn cưỡng sống qua ngày. Thường Ngọc học trường trung học cơ sở, gửi thư càng thường xuyên hơn, mọi lo lắng và rắc rối đều viết ra ở trong thư. Sau khi lên cấp ba, những lá thư giảm dần, con gái chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, dùng từ và câu rất súc tích, có thể thấy từ những bức ảnh gửi cùng bức thư, Thường Ngọc đã trưởng thành thành một cô gái.

    Hồi âm của Thạch Phượng Anh, luôn luôn đầy đủ những lời dạy ân cần, tạo cho con gái một mục tiêu sống: Phải đậu đại học.

    Lá thư của con gái được đặt bên gối, Thạch Phượng Anh nhắm mắt lại, trong lòng vô cùng nhớ nhung.

    Đây là một hình ảnh của truyện cổ tích, mỗi đêm, cô ở trong nhà tù, nằm trên gối trong phòng giam, đều có một khu vườn từ từ xoay bên cạnh gối của cô, khu vườn này có tất cả những bông hoa trên thế giới, thơm như vậy, rực rỡ như vậy, không bao giờ héo tàn, trong khu vườn này có cô công chúa nhỏ, chính là con gái cô.

    Thạch Phượng Anh có một vài chị em có mối quan hệ tốt trong tù: Cô giáo Mai, phú bà *, nữ luật sư, tiểu đổ nữu **.

    *Người phụ nữ giàu có.

    **Cô gái nhỏ cờ bạc.

    Cô giáo Mai là một tù nhân kinh tế, vì tham ô nhận hối lộ nên vào tù, từng là người thứ hai phụ trách của Cục Hợp tác Kinh tế và Ngoại thương thành phố. Vì trình độ học vấn cao, trong nhà giam cô đảm nhiệm như một giáo viên giảng dạy trong phòng, phạm nhân trong nhà tù cũng có thể ghi tên học. Trong nhà tù nhân tài ẩn náu, rất nhiều tù nhân tin rằng cô giáo Mai là nhân vật có quen biết với cấp trên, lúc cô giáo Mai vừa được chỉ định đến khu vực nhà tù, từng có người nhìn thấy trưởng cai ngục và cô giáo Mai bắt tay. Cần phải biết rằng, các tù nhân nhìn thấy nữ cảnh sát đều phải đứng thẳng, kính cẩn lễ phép, không thể tùy tiện nói chuyện, có thể bắt tay cùng trưởng cai ngục là truyện không thể tưởng tượng.

    Phú bà vừa thấp vừa đen vừa mập, còn thực rất nghèo. Phạm nhân sở dĩ gọi cô là phú bà, là bởi vì cô đã từng làm nghề lừa đảo "Nhu cầu kiếm nhiều tiền". Đôi khi chúng ta thấy quảng cáo "Nhu cầu kiếm nhiều tiền" trên các cột điện thoại và biển hiệu trạm xe buýt bên lề đường. Một bức ảnh của một người cô gái xinh đẹp được kèm theo một số điện thoại di động, từ ngữ quảng cáo như sau:

    "Thiếu phụ*** xinh đẹp cao quý và gợi cảm, 28 tuổi, kết hôn với một doanh nhân giàu có ở Hồng Kông, vì chồng có trở ngại trong sinh dục, vì gia nghiệp truyền thừa cùng giữ gìn hình tượng của gia tộc, trải qua vợ chồng hội ý, đến đại lục tìm đàn ông chưa vợ khỏe mạnh thật thà để hoàn thành ước mộng, nếu nói chuyện hợp ý, đến nơi của bạn (Một mình đơn độc cùng người hẹn định thời gian, không ảnh hưởng gia đình), sự việc thành công nhất định có hậu tạ."

    * * * Người phụ nữ đã có chồng.

    Thủ tục lừa đảo rất đơn giản, người bị lừa bịp thực hiện cuộc gọi, đối phương yêu cầu trả trước một số phí công chứng, hoặc là trả tiền đặc cọc, một khi trả tiền có nghĩa là anh ta bị lừa.

    Nữ luật sư là vì tai nạn giao thông mà vào tù, lái xe khiến hai người chết, kết án 7 năm.

    Tiểu đổ nữu chỉ mới 23 tuổi, nhưng cô thành thạo tất cả các loại kỹ thuật đánh bạc, mạt trượt, bài cửu, thoa cáp, trát kim hoa, đẩu ngưu, bách gia nhạc, không chỗ nào không thông, cô vì buôn lậu thuốc phiện trả khoản nợ lớn mà bị phán kéo dài án tử, sau giảm xuống ở tù chung thân.

    Vào lúc lễ Tết Nguyên đán, nhà tù nghỉ vài ngày, không cần làm việc. Thức ăn cũng phong phú hơn bình thường, tám món một canh, lại phát thêm một ít bột mì và nhân bánh sủi cảo, các nữ tù nhân có mối quan hệ tốt sẽ tập hợp lại để làm bánh sủi cảo. Đêm giao thừa là một đêm náo nhiệt cũng là đêm thư giãn nhất đối với các tù nhân, các tù nhân nữ còn có thể tự biên tự diễn các tiết mục văn nghệ, quản giáo nhà tù khoan dung hơn bình thường, lãnh đạo đoàn và chủ quản khu cũng sẽ chúc tết cho các tù nhân, hy vọng tù nhân sẽ cải tạo thật tốt, sớm trở về bên gia đình.

    Thạch Phượng Anh nói: "Hôm nay, lễ mừng năm mới, mọi người cùng nâng ly lên, lấy nước thay rượu, chúc mừng năm mới."

    Cô giáo Mai nói: "Lễ tết có thể uống chút rượu không? Mọi người xem đây là cái gì?"

    Cô giáo Mai lấy từ cái túi nhựa màu đen ra hai cái hộp thuốc lá, một chai là rượu nho đỏ, còn có một chiếc điện thoại di động.

    Tiểu đổ nữu nói: "Cô giáo Mai quá giỏi, đây là hàng cấm đấy, làm thế nào mà lấy được thế?"

    Nữ luật sư nói: "Không nên hỏi thì đừng hỏi."

    Phú bà nói: "Tôi không hút thuốc lá, cũng không uống rượu, chỉ muốn gọi điện thoại về nhà, họ nhất định đang xem Gala lễ hội mùa xuân."

    Tiểu đổ nữu nói: "Cho em gọi trước, người yêu của em nhận được điện thoại nhất định bị dọa nhảy dựng."

    Cô giáo Mai nói: "Mỗi người năm phút, gọi điện thoại thì nói nhỏ chút, không ai được khóc".

    Mỗi người nói chuyện xong, ánh mắt đều có chút hồng.

    Đêm giao thừa là thời gian nhớ nhà nhất. Ngọn đèn của ngàn gia đình, đoàn tụ gia đình, mà họ đang ở trong tù, làm thế nào có thể không khóc?

    Thường Ngọc rất bất ngờ khi nhận được điện thoại của mẹ mình, đặc biệt phấn khởi. Thạch Phượng Anh hỏi một chút tình hình học tập của Thường Ngọc, dặn dò cô nhất định phải cố gắng học tập, ra sức thi vào trường đại học với thành tích tốt. Thường Ngọc hỏi khi nào mẹ cô có thể trở về, Thạch Phượng Anh suy nghĩ một lúc, thản nhiên nói, nhanh thôi. Hai mẹ con còn nói một vài lời hỏi han ân cần, cuối cùng lưu luyến dập điện thoại.

    Nữ luật sư nói: "Phú bà, chồng bà nói với bà cái gì thế, nói với chúng ta một chút."

    Phú bà nói: "Tên quỷ đó còn cùng ta nói đùa, tôi ở đây một năm nữa, lúc này sang năm có thể về nhà ăn sủi cảo rồi."

    Cô giáo Mai nói: "Anh Tử, sao em không nói lời nào, nhớ con sao?"

    Thạch Phượng Anh nói: "Đúng vậy, đứa nhỏ sắp thi vào đại học, em phải làm con bé càng nỗ lực hơn."

    Phú bà nói: "Anh Tử, em làm vậy với chồng mình.. Em có hối hận không?"

    Thạch Phượng Anh nói: "Hắn muốn sống, em vẫn giết hắn."

    Nữ luật sư nói: "Đón năm mới, nói cái này làm gì?"

    Tiểu đổ nữu nói: "Giết người phán mười năm, em bán thuốc phiện, kết án em chung thân."

    Thạch Phượng Anh nói: "Tôi giết không phải người, mà là thú dữ."

    Cô giáo Mai nói: "Uống rượu uống rượu, tất cả đều nâng ly, hôm nay là đêm ba mươi, không ai được nói lời xui xẻo, chúc mừng năm mới".
     
    ngngyvy, AlissaGill thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng năm 2020
  6. Vô Vấn

    Bài viết:
    25
    Chương 15 Giam giữ bất hợp pháp

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nhanh chóng đóng cửa lại,

    Cô không muốn con gái của mình thấy hình ảnh mình bị cảnh sát còng tay ở ngoài cửa.

    Vào ngày thứ hai của năm mới, Tiểu đổ nữu đã xảy ra chuyện, chuyện này lại thành toàn cho Thạch Phượng Anh.

    Tiểu đổ nữu lại mượn điện thoại của cô giáo Mai, một mình lặng lẽ trốn trong nhà vệ sinh gọi điện thoại cho người yêu, người yêu đề nghị chia tay. Tiểu đổ nữu nhất thời nghĩ quẩn trong lòng, hơn nữa lại ở trong tù vĩnh viễn, không thấy bất kỳ hy vọng nào, cô đập vỡ chai rượu vang đỏ dự định cắt cổ tay tự sát. Thạch Phượng Anh nghe thấy tiếng vang lập tức chạy đến nhà vệ sinh, muốn giành lấy chai rượu. Tiểu đổ nữu gần như đã mất hết lý trí, tuy rằng bình thường là chị em với Thạch Phượng Anh, nhưng lúc này một lòng muốn tìm chết, cô lại giống như phát điên đưa tay lấy chai rượu đâm Thạch Phượng Anh, da đầu của Thạch Phượng Anh bị rạch một diện tích lớn, sau lại được khâu tại chỗ tóc không dài được nữa, Thạch Phượng Anh chỉ đơn giản cạo một cái đầu bóng loáng.

    Ở trong tù, tự sát là một việc rất nghiêm trọng.

    Tiểu đổ nữu trước bị cầm tù, sau lại vào đội quản lý nghiêm ngặt, thái độ của cô tiêu cực, khước từ cải tạo.

    Thạch Phượng Anh ngăn cản Tiểu đổ nữu tự sát, đây là một biểu hiện thành tích rất đáng khen ngợi, mấy tháng sau, hình phạt của cô được quyết định xuống. Cô nhớ lại cô giáo Mai, nữ luật sự, phú bà một chút:

    "Thạch Phượng Anh.. Phạm nhân tội cố ý giết người.. Bị phán xử mười năm sáu tháng. Đi tù.. Từng có quan hệ.. Giảm hình phạt sáu tháng. Lần này trong lúc đưa ra bảng giảm hình phạt, người trong ngục giam đang lao động đều xông ra, đánh giá điểm cũng đạt tiêu chuẩn, hơn nữa có biểu hiện lập công lướn, trước sau đạt được ba lần khen ngợi, ghi lại một lần, căn cứ quy định liên quan, đúng với đơn trình giảm hình phạt. Còn lại mười tháng hình phạt, bộ phận chấp hành hình phạt đưa ra ý kiến trừ đi."

    Giảm đi hình phạt còn dư ý là có thể lập tức ra tù, kiếp sống mười năm lao động tù ngục của Thạch Phượng Anh đã xong.

    Thạch Phượng Anh cầm tờ bản án giảm hình phạt, tay không nhịn được mà run rẩy, cô nhìn lên trời, thở dài một hơi thật dài. Các chị em trong tù đều vui mừng cho cô, cô giáo Mai mua mấy hộp sữa chua, còn lại trong tù làm vài món ăn, ở trong tù giảng dạy, mọi người ngồi trên chiếu, nâng ly tiễn cô đi.

    Cô giáo Mai nói: "Anh Tử, gọi điện thoại cho con gái đi, cho con bé bất ngờ."

    Thạch Phượng Anh gọi điện thoại cho con gái, bấm loa ngoài, mọi người cùng nhau nghiêng tai lắng nghe.

    Cô con gái Thường Ngọc lúc đó đang trong nhà vệ sinh, điện thoại vang lên, cô bé liếc mắt một cái, là một dãy số xa lạ. Cô vừa mới kết nối được cuộc gọi, một bàn tay đã đánh cô. Tiếp theo là bốn cô gái vây quanh cô, cô bé vội vội vàng vàng bỏ điện thoại vào trong túi, muốn bỏ đi, nhưng bốn cố gái lại ngăn cô.

    Bốn cô gái chính là: Xã Hội Tỷ, Tống Tường Vi, Từ Mộng Mộng, Đại Trát Muội.

    Bên trong điện thoại có thể nghe thấy rõ ràng tiếng tát từng cái một giòn vang của các cô gái, cùng tiếng khóc khi bị bắt quỳ bò xuống sát đất, bốn cô gái dáng vẻ kiêu ngạo cùng hành vi bạo lực khiến kẻ khác giận dữ.

    "Cúi đầu, cúi đến đây, đến vị trị tay của tao, chát! Chát! Đánh cho tao.. Mày là đồ vô dụng, nhìn bộ dáng như vậy, còn dụ dỗ đàn ông.. Chui qua háng của đại tỷ của mày, như một con chó.. Khóc, còn dám khóc, còn mặt mũi khóc.. Tao thấy mày một lần đánh một lần, đây là kết cục dám dụ dỗ đàn ông.. Mày còn muốn thi đại học, cho mày khỏi học được luôn.."

    Trong suốt quá trình bắt nạt, Thạch Phượng Anh nghe rõ ràng trên điện thoại, chị em trong tù nhìn nhau, một đám không biết nói cái gì, đành phải duy trì trầm mặc, lửa giận một chút một chút từ trong lòng mỗi người bốc lên. Thạch Phượng Anh muốn ngăn cản bạo lực học đường ở đầu bên kia điện thoại lại bất lực, chỉ có thể để mặc cho con gái bị bắt nạt. Lúc sự việc này chấm dứt, Thạch Phượng Anh cúp điện thoại, cũng không tiếp tục gọi điện an ủi con gái, mà là đặc biệt bình tĩnh, bình tĩnh đến đáng sợ.

    Thạch Phượng Anh nói: "Sau khi ra khỏi đây, tôi có việc phải làm."

    Phú bà nói: "Mấy đứa nhỏ này, nếu mà ở trước mặt tôi, tôi một mình cũng có thể đánh cho mấy đứa này tàn phế, cũng quá ức hiếp người."

    Nữ luật sư nói: "Đúng, không thể dễ dàng tha cho bọn nọ."

    Cô giáo Mai tỉnh táo lại, thử dò xét hỏi: "Em sẽ không giết bọn nhóc đúng không?"

    Nữ luật sư nói: "Giết bọn nó, bồi thường bằng mạng của cô, vì vài cái tiểu súc sinh này, cũng không đáng."

    Thạch Phượng Anh nói: "Tôi muốn cho bọn nó sống không bằng chết, cứ chờ xem."

    Phú bà nói: "Thực sự nên làm cho bọn chúng biết mùi vị bị giam cầm là thế nào."

    Thạch Phượng Anh hỏi: "Giam giữ bất hợp pháp, có thể bị phán vài năm?"

    Nữ luật sư trả lời: "Nếu không tạo thành vết thương nhẹ trên thân thể, dưới ba năm".

    Thạch Phượng Anh nói, "Nếu tôi tự thú thì sao?"

    Nữ luật sư trả lời: "Vậy thì nhất định có thể giảm bớt hình phạt, nói không chừng còn có thể hoãn thi hành án phạt đó, cô có phải muốn suy nghĩ kế hoạch tốt gì đó không?"

    Cô giáp Mai nói: "Bất kể em làm cái gì, em cũng phải trả cái giá ít nhất."

    Thạch Phượng Anh nói: "Vì con gái, vì việc học và tương lai của con gái, mạng của tôi có thể không cần, huống chi là bản án vài năm."

    Nữ luật sư nói: "Anh Tử, cô ra ngoài, cần dùng tiền, chị em chúng tôi có thể cho cô góp một chút."

    Cô giáo Mai nói: "Sau khi em ra ngoài, tìm một người, anh ta sẽ cho em mượn tiền."

    Thạch Phượng Anh nói: "Tại sao người đó lại cho em mượn tiền?"

    Cô giáo Mai nói: "Em mua một cái khẩu trang đưa cho anh ta, là nói em chính là bạn của chị, anh ta sẽ hiểu tất cả."

    Trong tù có một quy tắc, tù nhân lúc ra tù không thể quay đầu, điều đó ngụ ý là không quay trở lại.

    Thạch Phượng Anh lúc bị phong thích lại quay đầu nhìn một chút, mấy chị em đều khóc, mặt của cô không hcuts thya đổi phất tay.

    Khi ra tù cô không thông báo cho người thân, ngồi lên một chiếc xe buýt, tìm bạn của cô giáo Mai trước để vay tiền, sau đó trở lại huyện Gia Tường. Cô đi vào công ty môi giới địa ốc, đáng lí ra muốn thuê một cái tầng hầm, nhưng lại phát hiện chân núi Manh có cái trại nuôi gà bị vứt đi là nơi tốt nhất để nhốt người. Trại gà này nằm ở khe núi, xung quanh không có nhà nào, cô tìm đến chủ nhà thuê công nhân, niêm phong tăng cường cửa sổ, bên trong chuồng gà còn có một căn phòng tạm giam, cô nói với chủ nhà: Cô muốn trồng các loại nấm, phòng này dùng để đào tạo các loại nấm, không thể có ánh sáng.

    Thạch Phượng anh đã mua bốn chiếc ghế sắt, cải tạo chúng thành những chiếc ghế giam giữ, cô lại mua dây câu, xiềng xích, còng tay các loại công cụ gây án.

    Thạch Phượng Anh tìm thấy Xã Hội Tỷ Nhan Bảo Lam ở trước cổng trường, lúc đó, Nhan Bảo Lam với Tống Tường Vi đang ở cửa trường học uống trà sữa.

    Thạch Phượng anh nói một cách lịch sự: "Thật xin lỗi, tôi là mẹ của Thường Ngọc, Thường Ngọc nhà dì không nên đoạt bạn trai trai của con, dì đã đánh cho con bé một trận, dì thay nó xin lỗi con, hy vọng con có thể tha thứ cho con bé, thật sự xin lỗi."

    Nhan Bảo Lam nói: "Không có gì, cháu cũng không so đo mấy cái đó."

    Tống Tường Vi nói: "Dì à, chúng tôicũng không đánh cô ấy, chỉ là nói với cậu ấy vài câu, lại cướp bạn trai của người ta."

    Thạch Phượng Anh nói: "Đúng vậy, dì về nhà còn phải hung hăng dạy dỗ con bé. Thế này đi, giải thích bằng miệng cũng không có thành ý, dì bồi thường chút tiền, mấy con về sau cũng đừng tìm con bé làm phiền toái."

    Nhan Bảo Lam và Tống Tường Vi liếc mắt nhìn nhau, do dự một chút.

    Thạch Phượng Anh nói: "Nếu hai đứa không lấy số tiền này, dì sẽ gửi về nhà các con."

    Thái độ của Thạch Phượng Anh thậm chí có chút đê tiện, trong lòng có chút sốt ruột, lo lắng hai cô gái không lấy tiền, kế hoạch của mình sẽ bị phá hỏng.

    Tống Tường Vi thử thăm dò hỏi: "Dì.. Bồi thường bao nhiêu?"

    Thạch Phượng Anh nói: "Các con mỗi người một ngàn đồng, các con hãy bỏ qua cho con bé, dù sao nó cũng sắp thi vào đại học."

    Tống Tường Vi nói: "Được rồi, dì, con đảm bảo, về sau sẽ không tìm Thường Ngọc làm phiền toái, còn có thể làm bạn tốt với cậu ấy."

    Thạch Phượng Anh nói dối đi đến nhà họ hàng thân thích gần đó lấy tiền, đưa Xã Hội Tỷ cùng Tống Tường Vi đến trại nuôi gà, cô đóng lại cửa, cởi mũ, lộ ra cái đầu bóng lưỡng, trên đầu hói còn có mấy vết sẹo, nhìn thật làm người ta sọ hãi.

    Thạch Phượng Anh nở nụ cười.

    Xã Hội Tỷ và Tống Tường Vi mơ hồ cảm thấy có gì đó không ổn, Thạch Phượng Anh không đợihai cô gái phản ứng, hai tay bắt lấy Xã Hội Tỷ ném lên tường, đầu Xã Hội Tỷ rớt xuống đất, bất tỉnh ngay tại chỗ.

    Tống Tường Vi sợ đến mức quỳ xuống, cầu xin tha thứ..

    Thạch Phượng Anh làm cho cô gái đứng lên cúi đầu, sau đó hung ác tát một cái tát, tiếp tục cúi đầu, tiếp tục đánh một cái tát.

    Xã Hội Tỷ tỉnh lại, phát hiện mình đang ngồi trên một cái ghế, bên cạnh còn có ba cô gái, Tống Tường Vi bị đánh đến mặt mũi bầm dập. Thạch Phượng Anh ép Tống Tường Vi, làm cho cô ta đem Từ Mộng Mộng cùng Đại Trát Muội lừa đến đây.

    Bốn cô gái, bốn chiếc ghế giam cầm.

    Thạch Phượng Anh nhốt bốn cô gái lại, bắt các cô gái ngồi ở ghế giam giữ một tuần, mỗi ngày lại cho các cô ăn "Ống thép xanh"

    Nguyên nhân chủ yếu Thạch Phượng Anh trừng phạt bọn họ cũng không hoàn toàn vì trả thù, mà là không thể để bọn họ làm chậm trễ con gái Thường Ngọc thi vào đại học. Thạch Phượng Anh cho rằng sự việc bạo lực học đường phát sinh, cho dù báo cảnh sát cũng không có ích gì đâu? Pháp luật sẽ mở mạng lưới đối với trẻ vị thành niên, tạo thành vết thương nhẹ mới có thể cấu thành một tiêu chuẩn để lập án hình sự. Cảnh sát nhiều lắm sẽ giáo dục với bốn cô gái một chút, ngay cả trình độ tạm giam cũng không đủ, sau đó thả bọn họ ra. Ai sẽ đảm bảo bốn đứa con gái này trở lại trường học sẽ không tiếp tục bắt nạn hay làm trầm trọng thêm với Thường Ngọc, cho nên Thường Ngọc thi rớt vào trường đại học?

    Thạch Phượng Anh đau khổ cả ngày lẫn đêm, loại dày vò đến từ việc nhớ nhung con gái của mình.

    Cô đã ra tù, nhưng lại nhịn xuống không đi gặp con gái, này đòi hỏi sự kiềm chế rất mạnh mẽ. Cả kế hoạch hao tổn tâm huyết, đều là vì con gái. Cô thầm nghĩ muốn tạo hoàn cảnh thuận lợi cho con gái thi vào trường đại học, không làm phiền con gái, làm cô mất tập trung.

    Sau một tuần, bốn cô gái ngồi trên chiếc ghế giam cầm trong tình trạng hoảng hốt, thần chí có chút không rõ.

    Thạch Phượng Anh hủy bỏ giam cầm, vì để khống chế bốn cô gái, ngăn họ trốn thoát, Thạch Phượng Anh buộc họ phải ăn dây câu. Bốn cô gái bị dây câu xuyên qua cơ thể, Thạch Phượng Anh chỉ cần nhẹ nhàng khẽ động một chút, lục phủ ngũ tạng của của bốn cô gái sẽ dị thường khó chịu. Loạibiện pháp trừng phạt dây câu xuyên người này ở trong ngục đã nghe được một phạm nhân nữ nào đó nhắc tới.

    Xã Hội Tỷ Nhan Bảo Lam, cô gái kiên cường không nghe lời này bị quản thúc dễ bảo, Thạch Phượng Anh đã cho cô một cơ hội.

    Thạch Phượng Anh nói: "Mày không phải đánh nhau rất giỏi sao? Mày đừng ấm ức, tao với mày đánh một trận, đánh thắng tao, tao để mày đi, đánh không lại, mày phải ngoan ngoãn nghe lời ở lại chỗ này."

    Xã Hội Tỷ trừng mắt nhìn cô, một bộ dáng không phục.

    Thạch Phượng Anh nói: "Tao ở trong nhà giam gặp qua người xấu so với người đời gặp qua còn nhiều hơn, đánh nhau có điều gì đặc biệt hơn người, tao còn từng giết qua người rồi đây."

    Xã Hội Tỷ không nói, cô biết mình không phải là đối thủ. Cô có thể thấy sự phẫn nộ trong mắt Thạch Phượng Anh, phẫn nỗ là một loại sức mạnh đáng sợ.

    Thạch Phượng Anh mua một ít tài liệu học tập, bộ đề thi, yêu cầu các cô mỗi ngày năm giờ rời giường bắt đầu ôn tập bài học.

    Đối với trẻ chán ghét học tập, ép buột với bức bách học tập có lẽ là sự trừng phạt nghiêm khắc nhất.

    Thạch Phượng Anh thỉnh thoảng mua một số trái cây rẻ tiền, để cải thiện cuộc sống, hoặc thưởng cho các cô gái học tập chăm chỉ hơn.

    Xã Hội Tỷ tương đối chống cự đối với học tập, thường xuyên bị phạt giam.

    Thái độ của Tống Tường Vi là có lệ, chẳng qua là làm bộ như đang học tập.

    Đại Trát Muội ngoan ngoãn tiếp thu.

    Từ Mộng Mộng thế nhưng rất thích học tập, còn chủ động yêu cầu Thạch Phượng Anh mua cuốn "Năm năm thi vào trường đại học ba năm mô phỏng".

    Thạch Phượng Anh dẫn bốn cô gái đi dạo phố, cố ý để máy giám sát của giao lộ chụp được, nguyên nhân làm như vậy là để chi người ta nhìn thấy, đây là kết cục của việc bắt nạn người khác.

    Bốn cô gái ít nhiều mắc hội chứng Stockholm, các cô đã trở nên phục tùng, thật nghe lời, thậm chí tâm lý sinh ra cảm giác phụ thuộc vào Thạch Phượng Anh. Cái này chứng minh, người có thể được thuần hóa.

    *Hội chứng Stockholm hay quan hệ bắt cóc là thuật ngữ mô tả một loạt những trạng thái tâm lý, trong đó con tin lâu ngày chuyển từ cảm giác sợ hãi, căm ghét sang quý mến, đồng cảm, có thể tới mức bảo vệ và phát triển phẩm chất xấu của kẻ bắt cóc.

    Có một câu nóinhư thế này:

    Nếu mỗi ngày bạn cho hắn một đồng, một ngày không cho, hắn sẽ hận bạn;

    Nếu mỗi ngày bạn đánh hắn một cái tát, một ngày không đánh, hắn sẽ quỳ cám ơn bạn.

    Lần thứ hai đêm khuya dạo phố, Thạch Phượng Anh không để Từ Mộng Mộng tham dự, cho nên cô gái nói với Thạch Phượng anh một câu: Con muốn thi vào trường đại học.

    Thạch Phượng Anh động lòng trắc ẩn, cô thật sự cũng sinh ra ý nghĩ thả Từ Mộng Mộng trước để cô ấy tham gia thi vào trường đại học, nhưng lại từ bỏ, nếu Từ Mộng Mộng báo cảnh sát, cảnh sát điều tra con gái mình trước đêm thi vào trường đại học, như vậy tất cả những gì cô làm đều sẽ bị phá hủy trong chốc lát.

    Thạch Phượng Anh nói với Từ Mộng Mộng: "Con lo học tập cho tốt, có thể học lại một năm, năm sau lại tham gia thi vào trường đại học."

    Vào ngày thi đại học kết thúc, Thạch Phượng Anh đã cắt đứt dây câu, thả bốn cô gái ra ngoài. Bốn cô gái bị nhốt hơn một tháng, cuộc sống giống như địa ngục, vào lúc chia tay, các cô thế nhưng có chút không nỡ với Thạch Phượng Anh, một đám mang lòng cảm kích. Nhìn thấy trên đường người đến người đi, các cô có loại cảm giác bừng tỉnh cảm giác như cách cả một thế hệ, phân không rõ đâu là thật đâu là mơ.

    Thạch Phượng anh đi chợ mua đồ ăn, trên đường về nhà gọi điện thoại tự thú.

    Cô muốn làm một bữa ăn cho con gái mình vừa hoàn thành kỳ thi vào trường đại học trước khi cảnh sát đến.

    Thường Ngọc nhìn thấy mẹ mình, ngoài ý muốn vui mừng, giống như trẻ con nhảy dựng lên ôm cổ mẹ nó.

    Thường Ngọc nói: "Mẹ, mẹ về lúc nào vậy, sao mẹ không báo trước?"

    Thạch Phượng Anh nói: "Con không phải là thi vào tường đại học, mẹ làm sao lại để cho con phân tâm chứ, đúng rồi, con thi như thế nào?"

    Thường Ngọc nói: "Con thi không tồi, đề này đa phần con đều biết, con cảm thấy được ít nhất có thể vượt qua hai điểm, con có lòng tin."

    Thạch Phượng Anh nói: "Thi xong rất mệt, con vào phòng nghỉ ngơi một chút, mẹ nấu cơm cho con ăn."

    Cảnh sát nhận được cuộc điện thoại tự thú của Thạch Phượng Anh, dựa theo địa chỉ mà cô cung cấp, cục trưởng Hách đích thân chỉ huy đội, dẫn hơn mười người cảnh sát vũ trang, đến nhà của Thạch Phượng Anh. Bao Trảm gõ cửa, có tổng cộng hai cửa, bên ngoài là cửa chống trộm đơn giản, có lẽ là do tự mình làm, còn có một tấm lụa mỏng cũ, bên trong là một cách cửa gỗ. Thạch Phượng Anh mở cửa, cô mang tạp dề, trong tay còn cầm một cái xẻng, cách một lớp màn cửa sổ phòng trộm, cô thấy cảnh sát đứng ở dưới hiên.

    Ngữ điệu của Thạch Phượng Anh bình tĩnh, nói: "Các người chờ một chút được chứ? Tôi làm xong cơm cho con gái, sẽ đi với các người."

    Cảnh sát hoàn toàn có thể từ chối yêu cầu này thậm chí có thể phá cửa đột nhập. Nhưng đứa trẻ ở nhà, cảnh sát không muốn con bé nhìn thấy cảnh mẹ của mình bị bắt trước mặt, nếu cô lựa chọn đầu thú, vẫn là hy vọng cô chính mình tới.

    Tiểu Nhã Lê nhỏ giọng nói: "Chúng ta sẽ chờ trong chốc lát, cô ấy cũng chạy không được."

    Bao Trảm gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

    Cục trưởng Hách nói: "Được, cho cô vài phút."

    Thạch Phượng Anh nói: "Cám ơn mọi người."

    Thạch Phượng Anh trở lại phòng bếp, luống cuống tay chân xào rau, mùi thơm bay bốn phía, rất nhanh, mobs gà Cung Bảo được xúc ra trên chiếc đĩa.

    Thạch Phượng Anh cởi bỏ tạp dề, đây là khoảnh khắc chia tay, Thường Ngọc còn không biết mẹ mình vì cô làm hết tất cả.

    Thạch Phượng Anh rất muốn nói với con gái: "Con gái, dù có chuyện gì xảy ra, mẹ vẫn sẽ bảo vệ con, từ hiện tại, cho đến mãi mãi, cho đến khi ngày mẹ qua đời."

    Song, những lời này cũng không nói ra.

    Thạch Phượng Anh gọi với con gái trong phòng ngủ: "Tiểu Ngọc, ăn cơm thôi, mẹ làm món con thích nhất, mau ra ăn cơm đi!"

    Một tiếng kêu này, cho dù là ngõ nhỏ trong thành phố đang có mưa hay là ở trong sơn thôn tràn ngập khói bếp, cho dù là trẻ em đang chơi đùa hay là đối với những người tha hương trở về nhà, đều có thể xuyên qua mấy ngàn km núi non trùng điệp cùng với thời gian xưa cũ vài chục năm, chạy thẳng vào sâu bên trong tâm hồn, đây là âm thanh đẹp nhất trên thế giới.

    Thường Ngọc ở trong phòng ngủ kêu: "Được, mẹ, chúng ta cùng nhau ăn cơm."

    Thạch Phượng Anh nói: "Con ăn cơm trước đi, mẹ có chút chuyện ra ngoài một chút, sẽ về sớm thôi."

    Thạch Phượng anh rất muốn ôm con gái, nhưng mà cô lại đi đến phòng ngủ, sờ đầu con gái, không nói cái gì hết.

    Sau đó, cô đi ra cửa, Nhanh chóng đóng cửa lại, cô không muốn con gái của mình thấy hình ảnh mình bị cảnh sát còng tay ở ngoài cửa.

    Hết tập 1
     
    ngngyvy, Mi AnBlog Radio thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng năm 2020
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...