Tư vấn Yêu nhau bao lâu thì có thể về nhà ra mắt?

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Joy Joyce, 6 Tháng tư 2020.

  1. Joy Joyce

    Bài viết:
    4
    Về nhà ra mắt là một trong những bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự ấn định, trưởng thành của tình yêu. Nhưng yêu nhau bao lâu thì về nhà ra mắt ạ? Mình cảm thấy về sớm quá, tình cảm không đủ chắc chắc thì sau này khá khó xử còn để lâu thì lại không an toàn?
     
    Admin thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Bachnguyetquang46

    Bài viết:
    0
    Thật ra về ra mắt hay không thì chẳng nói lên điều gì cả. Khi thằng bạn mình mỗi năm về ra mắt 1 lần và 1 cô khác nhau. Chủ thớt cảm thấy muốn tiến tới thì có thể về còn vc mà yêu lâu quá không về thì không an toàn có thể y ít đi 1 chút để 1 đường lui đến khi dù tệ nhất chia tay đi nữa cx sẽ không buồn. Không buồn thì sẽ không lo sợ lo mất tự dưng sẽ thấy an toàn. 1 cuộc đời dài lắm kết hôn thì dễ chung sống ms thật khó nhưng luôn để 1 đường lui thì cuộc sống sẽ vui vẻ hơn
     
    AdminJoy Joyce thích bài này.
  4. 18.windd

    Bài viết:
    26
    Đủ yêu thì ra mắt thôi bạn.

    Việc ra mắt nó giống như một hình thức đánh dấu mốc cho một mối quan hệ đang dần phát triển thành quan hệ khác sâu nặng hơn, bạn đủ chín chắn cùng người yêu bạn muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ của cả hai thì đó chính là lúc nên ra mắt. Còn việc sớm hay muộn, chỉ quyết định ở một phần và một khía cạnh nào đó trong mặt tình cảm thôi.

    Nhưng đừng nên mới yêu một hai tuần liền ra mắt nhá.

    Tình yêu phải trải qua thăng trầm thử thách với thấu hiểu đối phương.
     
    AdminJoy Joyce thích bài này.
  5. Ngô Jade

    Bài viết:
    2
    Bạn nên để 1 thời gian nữa, nếu bạn thấy bây giờ là hơi sớm.

    Khi cả 2 đã thật sự cần nhau. Chấp nhận hi sinh vì nhau cho nhau tất cả. Đã đồng ý cùng nhau đi trên 1 con đường. Tình cảm đã đủ lớn thì bạn hãy đưa về ra mắt. Đừng vì một chút nhất thời hay 1 chút nổi hứng là đưa về ra mắt. Có nhiều người vì nổi hứng yêu phút đầu mà đã đưa về ra mắt 1 thời gian sau lấy nhau về r lại nói rằng không hợp nhau không chung con đường..

    Phải thật sự chắc chắn vì mình lớn không phải trẻ con nay đưa người này mốt lại đưa ngưòi khác về.. đưa về gặp gia đình là ta đã thật sự muốn gắn bó với họ cả đời. Đó là chuyện cả đời bạn nên thật kĩ lưỡng

    Chúc bạn thành công và hạnh phúc nhé

    Mình góp ý mong giúp được cho bạn
     
    AdminJoy Joyce thích bài này.
  6. Hương sad

    Bài viết:
    234
    Theo như ý kiến của mình thì khi nào bạn thấy đủ chín thì đưa về ra mắt thôi. Luc đủ chín là khi cả hai đã suy nghĩ về dự định của tương lai này, về đám cưới đám hổi và chuyện con cái này. Khi ấy các bạn đã đủ tự tin để nghĩ xa hơn và chắc chắn rằng mình sẽ làm được. Bên cạnh đó khi cả hai bạn đều ổn định về kinh tế và công việc, không hề có những băn khoăn hay đau đầu về vấn đề cơm áo gạo tiền nữa. Như vậy sẽ ổn hơn và đỡ vất vả hơn bạn ạ. Về bạn nữ cũng nên nữ công gia chánh thì càng tốt hơn nữa. Cũng hỏi xem người yêu của bạn đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân chưa? Mình thì cầu toàn nên nghĩ như vậy cho ok ạ còn bạn thì có thể có cách khác nhưng cũng nên tham khảo ý kiến anh em bạn bè thật ok đã nhé. Hi, chúc bạn có quyết định ok nha.
     
    Admin thích bài này.
  7. Sắc Hương Hoa

    Bài viết:
    90
    Lâu thì không an toàn, mà sớm quá thì chưa chắc chắn! -. -

    Tình yêu đủ bền vững á, thì không tồn tại những câu hỏi kiểu mông lung xen lẫn hoang mang như này!

    Vậy nên, đợi nó chín muồi đi, ngồi một chỗ biết được đối phương đang nghĩ gì, làm gì, nói gì, ăn gì thì hãy cưới!

    Hôn nhân là để cho 2 người hạnh phúc, tự nguyện không phải là đến ngày thì cưới, đến giờ thì đưa dâu. Yêu nhau là chuyện của 2 người, lôi thiên hạ vào vô làm gì? Xem mắt thiên hạ dòm ngó để làm gì? Thiên hạ có cho mình miếng cơm, miếng nước nào không? Khi mình chết có nâng rước mình không?

    Ồ, Không hề luôn nha! Việc nhà họ, họ còn vắt chân lên cổ mà chạy, không còn hơi sức lo cho bạn đâu. Hồn nhiên bớt lại đi bạn ơi.

    Thế nhé. Hôn nhân là của bạn, đau khổ hay hạnh phúc là do bạn. Đừng chạy đua với xã hội nữa, chưa biết mệt sao?
     
    Admin thích bài này.
  8. Nguyễn Ngọc Du Thy

    Bài viết:
    10
    Chào bạn,

    Mình nghĩ vấn đề yêu bao lâu thì ra mắt gia đình bạn đời thì nó chả nói lên được cái vấn đề gì cả

    Nếu đủ yêu thì cứ ra mắt gia đình hai bên thôi. Bạn xác định người đó là bạn cưới, cùng phấn đấu, cùng sống với nhau đến mãn kiếp thì cứ ra mắt gia đình hai bên rồi cưới luôn.

    Còn nếu còn lơ mơ quá, thì bạn nên chờ thêm một khoảng thời gian nửa để khảo sát bản thân nha. Cứ yêu nhau dăm ba tháng rồi cứ ra mắt người lớn sau này chia tay thì không hay lắm. Làm gì thì cũng nên chừa lại con đường lui cho bản thân ạ

    Thân.
     
    Admin thích bài này.
  9. Uất Phong

    Bài viết:
    196
    Mình nghĩ khi bạn đã hỏi câu này thì chứng tỏ bạn chưa nên về ra mắt nhà người yêu, mình thấy tình yêu của bạn có lẽ chưa đủ "chín" để đi đến bước này và chắc bạn cũng đã hiểu như vậy.

    Về ra mắt nhà người yêu đúng là một cột mốc mới trong tình yêu nhưng cũng nên cảm thấy áp lực và suy nghĩ quá nhiều.

    Khi tình yêu của bạn đủ "chín", đủ lâu để bạn hiểu được người kia quan trọng với mình như thế nào, đủ lâu để hiểu tình yêu này của bạn trưởng thành và nghiêm túc đến đâu thì chắc chắn bạn sẽ tự đề cập và tự muốn về ra mắt nhà người yêu. Khi đó, bạn sẽ chẳng còn lo lắng đã đúng lúc chưa.. Đây là một tâm lý rất bình thường và tự nhiên.

    Bạn cứ đợi một thời gian nữa để khẳng định mối quan hệ và để bản thân thoải mái nhất khi về ra mắt.

    Chúc bạn thành công trong mối quan hệ của mình!
     
    Admin thích bài này.
  10. Love cà phê sữa

    Bài viết:
    542
    Câu hỏi này không dễ vì nó tùy vào tâm lí mỗi người. Nếu chưa hiểu nhau sâu sắc thì nên tìm hiểu kĩ càng về đối phương trước đã, tình cảm được tính theo độ dài lâu. Về ra mắt sớm làm gì cơ chứ, để ta lấy lòng gia đình sao? Tình cảm giữa hai người mới là quan trọng hang đầu. Nếu hai người đã hiểu hết về nhau, yêu chân thành và tin cậy đối phương thì hôn nhân là điều tất yếu. Còn nếu bạn vội vàng về ra mắt khi tình cảm chưa thật bền vững thì sau này, khi chia tay, bạn sẽ bất lợi về khá nhiều điều như là bị soi mói đã từng quen thằng này, cô kia rồi các kiểu. Ra mắt cần thời gian bạn nhé!
     
    Admin thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...