Review Phim Tam Thiên Nha Sát - Hồi Vũ

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Huynhtruyen1991, 27 Tháng ba 2020.

  1. Huynhtruyen1991 TamzaoTruyen

    Bài viết:
    22
    [​IMG]

    Tam Thiên Nha Sát 2020

    * * * * *​

    Đạo diễn: Hối Vũ

    Biên kịch: Triệu Thiên Hữu

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang, bộ phim Tam thiên nha sát thuộc thể loại tiên hiệp – huyền huyễn dài 30 tập.

    Nội dung:

    Phim kể lại cuộc đời của Đàm Xuyên, một công chúa của Đại Yến, một quốc gia vốn đã bị diệt vong. Vì điều này, cô buộc phải che giấu danh tính thực sự của mình và lẩn trốn. Công chúa Đại Yến Đàm Xuyên thề phải tìm ra linh đăng thượng cổ, giải cứu bách tính.

    Trong quá trình đó, nàng quen biết Phó Cửu Vân, nảy sinh tình cảm, cùng nhau tìm được linh đăng. Không ngờ thân phận thực sự của Phó Cửu Vân là tâm đèn, một khi linh đăng mở, Phó Cửu Vân sẽ biến mất, người mở linh đăng cũng sẽ hy sinh. Lúc đó bọn họ đã quyết tâm hy sinh thân mình, cứu vớt chúng sinh khỏi lầm than.

    Giữa lúc nguy cấp, biểu tỷ Đàm Xuyên thay nàng mở linh đăng, vì vậy Đàm Xuyên không chết, nhưng Phó Cửu Vân phải ra đi. Nhớ Phó Cửu Vân, Đàm Xuyên một lần nữa chạm vào linh đăng, tình yêu và đại nghĩa của họ cảm động trời xanh, hai người cuối cùng cũng được gặp lại nhau.

    Phụ đề: "Tam Thiên Nha Sát" dịch ra nghĩa là giết ba ngàn con quạ (Ô Nha), con quạ ngày nay là hậu duệ của Quạ Ba Chân trong truyền thuyết Hoa Hạ còn gọi là Kim Ô và cũng tức là Mặt Trời, giết ba ngàn con quạ là muốn kéo dài đêm đen để bình minh không thể xuất hiện.

    Triệu Lộ Tư trong vai Đàm Xuyên (Đế Cơ công chúa)

    Trịnh Nghiệp Thành trong vai Phó Cửu Vân

    Lưu Di Đồng trong vai Tả Tử Thần

    Vương Manh Lê trong vai Huyền Châu

    Tưởng Y Y trong vai Đế Cơ (lúc chưa hoán đổi dung nhan)

    Đại Vân Phàm trong vai Bàng Uyên

    Chi tiết từng nhân vật

    Nhân vật Đàm Xuyên

    Sau khi nước Ly bị diệt Đế Cơ công chúa theo lời của sư phụ hoán đổi gương mặt với tỳ nữ A Mãn đã chết rồi trốn đến núi Hương Thủ và đổi tên thành Đàm Xuyên giả dạng làm nô tỳ để sống tạm bợ qua ngày, chờ cơ hội trộm lấy pháp bảo Linh Đăng (một cây đèn tà ác), nàng nguyện dùng linh hồn béo ú của mình để thắp sáng Linh Đăng triệu hồi quái thú béo mẫm mập mềm Thượng Cổ nhập thế nhấn chìm nhân gian trong biển mỡ.

    Lúc mới đến núi Hương Thủ nàng luôn tìm cách thoát khỏi năng vuốt của tên cầm thú lừng danh thiên hạ Phó Cửu Vân nhưng sau khi nhận ra yếu điểm của hắn thì mọi chuyện lại khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Triệu Lộ Tư trong vai Đàm Xuyên

    Nhân vật Đế Cơ công chúa

    Đàm Xuyên và Đế Cơ là cùng một nhân vật và đây là gương mặt cũ của Đàm Xuyên.

    [​IMG]

    Tưởng Y Y trong vai Đế Cơ (lúc chưa hoán đổi dung nhan)

    Nhân vật tỳ nữ A Mãn

    Tập 2 sau khi Ly quốc bị diệt trong lúc trốn chạy A Mãn chẳng may bị loạn binh giết chết trước lúc lìa đời tiểu cung nữ đã nói với công chúa "hãy thay A Mãn sống thật tốt" cho nên sau này Đế Cơ công chúa đã dùng gương mặt của A Mãn để sống tiếp và cũng tiện việc tránh khỏi bị truy sát.

    [​IMG]

    Triệu Lộ Tư trong vai A Mãn

    Nhân vật Phó Cửu Vân

    Hắn là một thanh niên có khả năng tự luyến quá mức bình thường làm cho thiên nộ, dân oán vì lẽ đó mà bị Thượng Thiên trừng phạt. Đàm Xuyên chính là thiên kiếp của hắn, Phó Cửu Vân bình sinh tự luyến thành bệnh do đó mà hại thân bị Đàm Xuyên lừa tình, lừa sắc, lừa lấy luôn cả pháp bảo Linh Đăng. Con người hắn tự luyến đến đáng thương, đa tình đến đáng hận, vì yêu mà nghịch lại ý trời.

    [​IMG]

    Tam Thiên Nha Sát 2020 Trịnh Nghiệp Thành trong vai Phó Cửu Vân

    Nhân vật Tả Tử Thần

    Phụ thân của Tả Tử Thần phản quốc giúp Thiên Nguyên diệt Ly, khi Tả công tử hay tin thì đã muộn, hắn nhanh chóng đến đón Đế Cơ công chúa cầu xin sự tha thứ của nàng nhưng nàng ta cự tuyệt một kiếm chém ngang làm mù đôi mắt của hắn.

    [​IMG]

    Lưu Di Đồng trong vai Tả Tử Thần

    Nhân vật Huyền Châu

    Nàng là fan ruột của Tả Tử Thần, một lòng say mê nguyện gì hắn vấn thân ma đạo.

    [​IMG]

    Vương Manh Lê trong vai Huyền Châu

    * * * * *​

    Cảm nhận về nhân vật

    - Cửu Vân ca thực sự là hình tượng soái ca tuyệt vời trong lòng mình. Yêu đến điên lên nhưng vẫn cố gắng, cố gắng kìm chế để bên cạnh Đàm Xuyên, muốn mang lại hạnh phúc dài lâu cho nàng. Không phải nhất kiến chung tình mà lại vô thức dõi theo Đàm Xuyên suốt mười kiếp của nàng, muốn vươn tay che chở nàng những lúc nàng đau khổ, gặp khó khăn, nhưng Phó Cửu Vân lại không thể sửa mệnh trời. Để gặp được Đàm Xuyên, Cửu Vân ca đã một mình chờ đợi ngàn năm, nhưng để Đàm Xuyên có thể thắp sáng hồn đăng hoàn thành tâm nguyện trả thù, Cửu Vân ca bất chấp hi sinh tính mạng của mình dù có hồn phi phách tán.

    - Triệu lộ tư vai Đàm Xuyên đa tính cách. Mình đã thích Triệu Lộ Tư từ lâu, càng xem phim cô nàng đóng mình càng thích. Trong phim Đàm Xuyên nhìn vẻ bề ngoài yếu đuối nhưng nàng luôn phải lạnh lùng giữ khoảng cách với Phó Cửu Vân, nàng đã xác định dâng hiến linh hồn cho hồn đăng, nàng không muốn hắn phải lưu luyến mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng ba 2020
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...