Ngôn Tình [Edit] Nhân Gian Có Vị Tên Thanh Hoan - Ai Lam

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Tiểu Nữ Yil, 21 Tháng hai 2020.

  1. Tiểu Nữ Yil

    Bài viết:
    1
    Nhân Gian Có Vị Tên Thanh Hoan

    [​IMG]

    Tác giả: Ai Lam

    Tên khác: Con Đường Hóa Tra Của Nữ Chính

    Thể loại: Ngôn tình, Ngược, Hệ thống, Mau xuyên, Cổ Đại, Hiện đại, Tương lai, HE, OE.

    Editor: Tiểu Nữ Yil

    Văn án:

    Nếu gặp một cuộc tình không có kết cục, là ngươi, ngươi sẽ làm gì?

    Sẽ dây dưa tới cùng, khổ sở níu kéo?

    Sẽ òa khóc, nức nở không nguôi?

    Hay lặng lẽ rời xa, sống trong tuyệt vọng.

    Đường Thanh Hoan đã từng đứng trên bờ vực tuyệt vọng, đến một thế giới u tối. Ở nơi đấy, có đủ loại người với những chấp niệm còn vương vấn.

    Bởi vì tích được nhiều âm đức*, nên sau khi chết đi họ có thể đi đến nơi này, nói với nàng về tâm nguyện của họ.

    Nhiệm vụ của nàng chính là giúp bọn họ buông bỏ quá khứ, loại trừ chấp niệm. Chỉ cần uống một chén canh có thể quên đi ký ức kiếp trước, rời khỏi chỗ này, đầu thai chuyển thế.

    Chỉ có điều, dạo qua từng thế giới, nàng dường như đã..

    Mở ra con đường "tra hóa" của mình.

    *Âm đức là những việc tốt được làm một cách âm thầm, lặng lẽ khi còn sống.

    [Thảo Luận - Góp Ý] Các Tác Phẩm Edit Của Tiểu Nữ Yil
     
  2. Tiểu Nữ Yil

    Bài viết:
    1
    Chương 1: Tiết tử

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nàng không biết bản thân mình đang ở đâu.

    Chung quanh chỉ có một màu đen kịt, yên tĩnh đến mức ngay cả tiếng thở của mình nàng cũng chẳng nghe thấy.

    Khoan đã, nàng còn thở được sao?

    Nàng đưa tay lên kiểm tra hơi thở của mình, quả thật chỉ thấy lạnh băng. Đúng rồi, nàng nhớ rồi, nàng đã chết.

    Nhưng.. Nàng đã chết thế nào? Vì sao lại chết? Nàng, nàng là ai? Tên là gì?

    Không nhớ được, mọi thứ đều không nhớ được.

    Vì sao nàng lại đến nơi này? Bốn phía hoàn toàn không nhìn thấy bất cứ cái gì. Lớp sương đen dày đặc, mặc dù bản thân đã là ma nhưng nàng vẫn có thể cảm nhận được sự rét lạnh như thấm vào tận xương tủy.

    Bước chân không tự chủ cứ đi thẳng về phía trước, cũng không biết đã đi bao lâu thì nghe thoáng qua có tiếng nước chảy. Sau khi do dự một hồi, nàng quyết định bước lên vài bước thì phát hiện chung quanh đột xuất hiện một luồng ánh sáng. Trước mặt nàng là một con sông rộng thênh thang, nó lớn đến nỗi không nhìn thấy được bờ đối diện, nước sông thì phẳng lặng nhưng lại cho người ta có cảm giác như một đợt phong ba đang diễn ra. Trên sông có một cây cầu tinh xảo bắc ngang, đầu cầu không có gì ngoài một tảng đá to.

    Ở trên tảng đá không có bất kỳ thứ gì nhưng nàng cứ như bị nó thu hút mà cứ đứng lì ra đó, dần dần, trên tảng đá hiện lên những hình ảnh về cuộc đời của nàng lúc còn sống. Đích nữ Thanh Hoan, tự Đậu Khấu, mười chín tuổi, chết vào năm Khai Nguyên Đại Tụng thứ mười lăm. Lúc còn sống đã trao tình yêu cho một người vốn không thuộc về mình, treo cổ tự vẫn.

    Đôi môi Thanh Hoan run rẩy, nàng dùng tay vuốt ngực, ở đó vốn trống rỗng nhưng sao lại thật đau đớn. Ký ức nhất thời bị lãng quên nhanh chóng quay ùa về trong đầu nàng, nàng rất yêu một người nam nhân, còn vì hắn mà hy sinh cả cuộc đời mình, thế nhưng cuối cùng lại tan nát cõi lòng đến mức phải đi đến con đường treo cổ tự vẫn.

    Đau!

    Đau đến không thở nổi!

    Đã là một hồn ma sao lại đau thế này chứ?

    Ngay lúc nàng còn bồi hồi muốn rơi lệ thì phía bên tay phải có một làn sương đen từ từ tản ra, lúc này Thanh Hoan mới nhìn thấy có một nam nhân mặc long bào đang một mình ngồi im lặng bên cạnh tảng đá. Bộ long bào hắn mặc vốn dĩ được thêu kim long tám vuốt một cách lộng lẫy bây giờ đã trở nên vô cùng cũ kỹ, rách nát, tựa như chỉ cần thổi nhẹ một cái là nó sẽ hóa thành tro bụi. Lý do khiến Thanh Hoan không phát hiện ra hắn là vì hắn chỉ ngồi bất động ở đấy không có chút cảm giác tồn tại nào, ánh mắt vô hồn nhìn về phía trước, ngay cả đến một cọng tóc cũng như đã bị đông cứng lại.

    Thanh Hoan đi tới, hỏi:

    "Vị này.. Bệ hạ cho hỏi, ngài có biết chỗ này là ở đâu không?"

    Nam nhân không trả lời, dường như hắn ta cũng chẳng nghe thấy câu hỏi của Thanh Hoan. Linh hồn của hắn như đã cùng hợp thành một thể với tảng đá, tảng đá chính là hắn, hắn chính là tảng đá. Từ đầu tới cuối hắn đều ngồi tại chỗ đó cúi đầu im lặng, hai tay đặt trên đầu gối, mọi thứ xung quanh hắn dù là thời gian hay không gian, dù là bụi đất hay không khí dường như hoàn toàn bất động.

    Thanh Hoan cũng không cưỡng ép hắn ta, nàng quay trở lại đầu cầu, do dự bước lên. Không biết lại đi đến bao lâu, trong lòng vô cùng mơ màng, nàng cứ đi mãi cho tới khi phát hiện phía trước có một gian hàng nhỏ. Gian hàng này được xây dựng theo kiểu nhà tranh hình thức rất đơn sơ, nó được đặt ở trên cây cầu, bên trong bày mấy cái bàn gỗ, trên bàn đặt một chén canh nóng hổi. Nước canh trong suốt nhìn thấy đáy như nước cất nhưng lại tỏa ra mùi hương mê người.

    Có một tiểu cô nương trên đầu cột hai búi tóc đang ngồi ở nơi đó duỗi tay cố gắng hết sức dùng một cái muỗng khuấy canh trong chiếc nồi sắt.

    Thanh Hoan không đành lòng đi tới, dịu dàng nói:

    "Để ta giúp muội."

    Tiểu cô nương bất ngờ, quay đầu lại nhìn thấy nàng, trong nháy mắt liền lộ ra nụ cười vui vẻ. Thanh Hoan không khỏi bị nụ cười này mê hoặc nhận lấy cái muỗng lớn, nhẹ nhàng khuấy đều. Tiểu cô nương ngồi trên ghế lắc lư hai chân, hai tay thì chống cằm tò mò nhìn nàng một lúc lâu mới nói:

    "Cảm ơn tỷ đã giúp muội, muội mời tỷ uống một chén canh được không?"

    "Không, tỷ không muốn uống."

    Thanh Hoan cười gượng, không muốn hù dọa tiểu cô nương đáng yêu trước mặt. Nàng chỉ là một hồn ma, mà ma thì cần gì phải uống canh chứ?

    "Nhưng nếu tỷ không uống thì tỷ sẽ vĩnh viễn không quên được người kia."

    Nghe vậy, Thanh Hoan không khỏi kinh hãi, nhìn về phía tiểu cô nương. Tiểu cô nương chớp chớp đôi mắt trắng đen rõ ràng mà nhìn nàng, tay nhỏ vung lên:

    "Tỷ, tỷ xem nơi đó viết cái gì."

    Thanh Hoan nhìn theo ngón tay nàng ấy nhìn qua, bên trên trụ của cây cầu có khắc to ba chữ rồng bay phượng múa: Cầu Nại Hà. Trụ cầu đen tuyền, thân cầu đen tuyền, đến nét chữ cũng đen tuyền..

    "Tỷ, tỷ có hai lựa chọn, một là uống hết chén canh này, rồi bắt đầu đi thẳng từ chỗ của muội, đi đến đầu cầu bên kia thì thôi. Hoặc là.."

    Tiểu cô nương thu lại nụ cười:

    "Nhảy thẳng xuống đây."

    Tiểu cô nương vừa dứt lời, trong nước sông liền vang lên tiếng quỷ khóc sói gào, vô số oán hồn trôi lềnh bềnh trên mặt sông, bọn họ nam có nữ có, già có trẻ có nhưng có một điểm chung duy nhất đó là bọn chúng đều đang kêu khóc. Tiếng khóc ấy vô cùng chói tai đến nỗi Thanh Hoan phải rùng mình. Nàng không tự chủ được lui về phía sau, những oán hồn này đều đang nhìn nàng, mặt của bọn họ.. có lẽ đã không còn gọi là mặt nữa. Trong mắt bọn họ chỉ còn lại sự điên cuồng và chấp niệm, chính thứ này mới giúp Thanh Hoan nhận ra họ đã từng là người.

    "Tỷ đã đi qua quỷ môn quan rồi nên chỉ cần uống xong chén canh này là tỷ có thể chuyển thế đầu thai."

    Tiểu cô nương cười hì hì, nhảy từ trên ghế xuống đi tới bên cạnh Thanh Hoan. Những oán hồn trong sông Vong Xuyên vẫn còn đang gào khóc, nước sông vẫn đục không còn thấy rõ màu sắc, sông Vong Xuyên rộng lớn không thấy bờ bến, bên trong lòng sông lại chứa toàn những oán hồn không cam lòng, không cam chịu cứ như vậy mà rời đi.

    "Bọn họ đều là những hồn ma từ nơi này nhảy xuống nên không thể đầu thai cũng không còn tỉnh táo trừ khi có người mà họ yêu quý đi qua nơi này nhận ra họ nhưng mà họ lại không được phát ra bất kỳ một âm thanh nào."

    Tiểu cô nương thở dài: "Muội chờ ở nơi này không biết đã bao nhiêu năm rồi nhưng lại chưa bao giờ nhìn thấy một oán hồn nào rời khỏi nơi này được. Ở trong con sông này chờ đợi thật lâu, rất nhiều oán hồn đã quên mất người mình từng yêu nên cho dù người mà họ yêu có đi ngang qua họ cũng không thể nhận ra."

    Tiểu cô nương như ông cụ non nói:

    "Tình tình ái ái, thật là phiền phức. Tỷ tỷ hay là cứ uống hết chén canh này rồi đi về đầu cầu phía bên kia đi."

    Thanh Hoan im lặng nhìn những quỷ hồm hồn trong lòng sông kêu gào.

    Tiểu cô nương kia không nói lời nào, liền chống cằm nhìn nàng, một lúc sau lại hỏi:

    "Tỷ tỷ, tỷ biết một người tên là Hạ Liên Phòng không?"

    Nghe thấy cái tên này, Thanh Hoan lập tức quay đầu nhìn về phía tiểu cô nương:

    "Nàng ấy là ân nhân của ta."

    "Ồ.. Vậy thì hơi phiền toái rồi đây."

    Tiểu cô nương bĩu môi:

    "Vốn nàng ta sẽ là người đến đây thay thế cho muội nhưng muội ở đây chờ lâu lắm rồi cũng không thấy nàng ta đến. Lẽ ra nàng ta phải sớm chết rồi chứ!"

    Thanh Hoan vội nói:

    "Sao nàng ấy lại chết chứ? Lúc ta chết, nàng ấy vẫn còn rất trẻ, chỉ vừa mới mang thai thôi!"

    Tiểu cô nương nói:

    "Nàng ta phải chết năm mười hai tuổi vì phải tới đây thay cho muội."

    "Không!"

    Thanh Hoan buộc miệng thốt lên:

    "Nàng không thể chết, sẽ không chết, hay là.. hay là để ta thay cho muội đi, dù sao ta cũng không muốn đi đầu thai. Ta.."

    Tiểu cô nương nghe vậy liền cười hì hì một tiếng, nói:

    "Tỷ đồng ý ở lại sao? Hơi thở của tỷ rất thuần khiết, đúng là có thể ở lại nơi này. Nếu tỷ đồng ý thay thế Hạ Liên Phòng thì nàng ta có thể tiếp tục sống, hơn nữa còn có thể trở về năm mười hai tuổi sống lại một lần nữa!"

    Thanh Hoan liên tục gật đầu:

    "Ta đồng ý."

    "Tốt lắm, chúng ta cứ quyết định như thế đi."

    Tiểu cô nương hài lòng cười một tiếng, tiến lên dắt tay Thanh Hoan:

    "Tỷ đi theo muội."
     
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng hai 2020
  3. Tiểu Nữ Yil

    Bài viết:
    1
    Chương 2: Chén canh 1 (1)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Thanh Hoan đi theo tiểu cô nương vào ngôi nhà tranh, đi vào một gian phòng nhỏ, tiểu cô nương ra hiệu cho nàng đi vào trong xem. Thanh Hoan nghe theo, nàng mơ mơ hồ hồ tiến vào, giây tiếp theo, nàng ngay lập tức đưa tay lên che kín miệng mình, sợ mình sẽ la lên thành tiếng.

    Người nằm trên giường kia không phải là mình sao?

    Có lẽ nhận ra Thanh Hoan không hiểu nên tiểu cô nương rất vui sướng, nói: "Đây chính là thân thể lúc còn sống của tỷ, muội đã mang nó tới chỗ này. Trạng thái bây giờ của tỷ là du hồn nhưng nếu tỷ có thể hoàn thành tâm nguyện của những oán hồn mà tỷ gặp được, giúp bọn họ cam tâm tình nguyện đi qua cầu Nại Hà thì tỷ sẽ có được cơ hội hồi phục thân thể."

    Thân thể ấy vốn đã chồng chất vết thương, bây giờ lại đang nằm bất động trước mặt nàng. Nàng khẽ khàng rung động hàng mi, một giọt nước mắt lặng lẽ rơi xuống. Nàng làm theo sự chỉ dẫn của tiểu cô nương mà đi ra khỏi gian phòng ấy. Hai bàn chân vừa bước qua bậc cửa liền trông thấy trước bàn gỗ có một người mặc y phục làm từ ngàn sợi tơ tằm nhưng xiêm y của cô nương kia bây giờ đã không còn nhận ra được màu sắc vốn có của nó nữa rồi. Trên làn da của nàng ấy đầy rẫy những miệng vết thương do đao kiếm chém, tóc dài đen nhánh xốc xếch, khô xơ như rơm rạ. Trên mặt nàng ấy thì chằng chịt những vết sẹo lại còn dính đầy uế vật. Giờ phút này nàng ấy đang đứng trước bàn, đôi mắt mặc dù đã như tro tàn nhưng vẫn có thể nhận ra được đó là một đôi mắt vô cùng xinh đẹp, lúc này nó đang nhìn chằm chằm vào ngọn lửa dùng để nấu canh kia.

    Thanh Hoan tiến tới hỏi: "Cô nương, cô làm sao vậy?"

    Nữ hồn kia chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn qua, Thanh Hoan lảo đảo hít vào một hơi khí lạnh. Thì ra diện mạo của nàng ấy đã không còn nhận rõ được hình dạng nữa rồi. Uế vật kia chính là máu dính trên khuôn mặt bây giờ đã trở thành huyết nhục mơ hồ không còn nhìn rõ mặt được nữa rồi. Thanh Hoan không biết chuyện gì đã xảy ra nên lập tức quay đầu lại hỏi tiểu cô nương kia nhưng vừa quay đầu đã phát hiện tiểu cô nương kia không biết đã biến mất từ lúc nào rồi.

    Nàng kiềm hãm lại nỗi sợ hãi và hoảng hốt đang dâng lên trong lòng vì từ lúc nữ hồn xuất hiện, những oán hồn trong sông Vong Xuyên lại bắt đầu kêu gào dữ dội. Bọn chúng đã quên mất mình đang đợi ai và cũng quên luôn mình là ai, nhưng mỗi lần nhìn thấy có hồn ma đi qua cầu là chúng sẽ không ngừng kêu la gào thét chờ mong xem liệu có phải là người mà mình đã chờ đợi trăm ngàn năm qua hay không. Bọn chúng không biết người mình đợi là nam hay nữ, là thân nhân hay là người mình yêu, chờ đợi đã là bản năng của họ, ngoài việc than khóc thì đây chính là bản năng duy nhất.

    Một thế giới toàn tiếng quỷ khóc sói gào khiến Thanh Hoan đau cả màng nhĩ nhưng nữ hồn kia lại giống như không hề nghe thấy, nàng ấy vẫn ngẩn ngơ nhìn ngọn lửa đến mức thất thần. Thanh Hoan nhìn bộ dạng đau khổ của nàng ấy cảm thấy không đành lòng nên kiên nhẫn hỏi:

    "Cô nương, cô tại sao lại tới nơi này?"

    Nói đến cùng thì nàng là một người mềm lòng, nếu là tiểu cô nương lúc nãy chắc chắn sẽ không thèm hỏi chuyện của một hồn ma vì chuyện đó hoàn toàn không có ý nghĩa gì cả.

    Có lẽ là do dung mạo của Thanh Hoan xinh đẹp hay là do giọng nói của nàng quá dịu dàng nên nữ hồn chỉ trầm mặc một chút. Thanh Hoan vẫn kiên nhẫn chờ đợi, nàng vốn là một cô gái vô cùng lương thiện và hiền hòa nên đối với nữ hồn có bộ dạng vô cùng thê thảm trước mặt thật sự trong lòng nàng không thể nổi lên sự chán ghét được. Huống hồ so với nữ hồn thì nàng có gì tốt đẹp hơn kia chứ?

    "Ta.. đến từ Ỷ Hương viện, nơi đó là nơi tiếp xúc giữa triều đình và giang hồ. Ta yêu một người. Chàng đã cứu ta, ta.." Tiếng nói của nữ hồn đứt quãng, nàng dùng đôi mắt vô cùng xinh đẹp nhưng đục ngầu kia nhìn Thanh Hoan, huyết lệ rơi xuống, từng giọt, từng giọt nói:

    "Công tử chàng.. không yêu ta, người chàng yêu là một cô nương khác."

    Phải rất lâu sau Thanh Hoan mới nghe xong câu chuyện do nữ hồn kia kể.

    Nàng tên là Thất Thất, vốn là con gái của một hộ nông dân bên sông Trường Giang cách Ỷ Hương viện không xa lắm, từ lúc sinh ra đã có dung mạo xinh đẹp, phụ thân nàng lại một lòng muốn có con trai nên bán nàng vào Ỷ Hương viện. Tú bà dạy dỗ nàng đến năm mười hai tuổi thì đem nàng đi bán đấu giá. Tối hôm đó nàng bị một lão viên ngoại giành được, lão già này có sở thích rất kỳ quái, chỉ tính riêng những cô nương trong Ỷ Hương viện không biết có bao nhiêu người đã chết trong tay lão rồi. Thất Thất rơi vào tay lão tất nhiên bị hành hạ không ít nhưng cũng may lúc tánh mạng bị đe dọa lại được người mà người người trong giang hồ tôn sùng - Vô Nhai công tử - trang chủ của Kiếm Lệ sơn trang cứu giúp. Công tử có dung mạo thoát tục như thiên tiên, vì thương xót nàng tuổi còn nhỏ, hai người lại nói chuyện rất hợp ý nên chàng nguyện ý bao nàng làm hồng nhan tri kỷ của riêng mình.

    Quân tử quả thật là quân tử, ở chung với nhau tám năm nhưng chàng chưa từng chạm vào nàng dù chỉ một chút. Lúc nàng mười lăm tuổi thì nhan sắc đã đẹp đến kinh người nhưng công tử vẫn không hề động tâm. Một ngày nọ, công tử bảo sau này sẽ không bao giờ đến Ỷ Hương viện nữa vì chàng phải lập gia đình. Chàng sai người đưa ngân phiếu đến cho nàng, giúp nàng chuộc thân, hy vọng nàng thoát khỏi thân phận ti tiện này, tìm được một người phu quân tốt có thể che chở cho nàng cả đời.

    Thế nhưng công tử không hề biết giây khắc lúc chàng ra tay cứu giúp một hoa khôi của kỹ viện là nàng thì tâm hồn thiếu nữ mới lớn của nàng đã âm thầm, lén lút mến mộ chàng nhiều năm?

    Rõ ràng yêu chàng sâu nặng lại không thể để chàng biết. Vì lúc nàng nhận ra tình cảm của mình là tình yêu nam nữ, nàng đã lên mười lăm còn khi đó trong lòng chàng cũng đã có người con gái khác.

    Người kia chính là thanh mai trúc mã lớn lên cùng chàng - đại tiểu thư của Hoa gia. Nữ nhân đó xinh đẹp động lòng người, hoạt bát, yêu kiều lại có cả tính tình dịu dàng mà công tử thích nhất nữa.

    Thất Thất một lòng say mê người kia nhưng chưa bao giờ dám nói ra, nàng sợ một khi nói ra công tử sẽ cự tuyệt nàng. Nàng cũng không cưỡng cầu nên đã đem tất cả ngân phiếu trả lại, vô công bất thụ lộc, số tiền này nàng không thể nhận được. Tuy chỉ là một kỹ nữ nhưng trong lòng nàng vẫn còn có mấy phần tự trọng.

    Thất Thất đương nhiên biết so với đại tiểu thư Hoa gia quyền quý kia thì nàng không có một chút phần thắng nào. Vị tiểu thư ấy có ba vị ca ca, người nào trên giang hồ cũng có tiếng tăm lừng lẫy, trong nhà thì được phụ mẫu yêu thương, hơn nữa trên giang hồ nàng ta cũng có danh xưng là Khoái Long nữ, công tử đối với nàng ta lại vô cùng sủng ái. Còn nàng chỉ là kẻ bị phụ mẫu vứt bỏ, bán đi làm kỹ nữ chỉ với một lượng bạc, so sánh với một vị đại tiểu thư quả là khác biệt một trời một vực.

    Nhưng Thất Thất lại không ngờ việc nàng trả lại ngân phiếu đã bị vị đại tiểu thư kia phát hiện. Nàng không hề biết là người mà công tử thích lại là một nữ nhân có lòng đố kị đến mức như vậy. Trong lúc đang ngủ, nàng bị người ta bắt cóc ngay trên giường, không biết đã bị hành hạ bao lâu, nàng chỉ biết là có rất nhiều nam nhân nhưng lại không biết những người đó là ai. Thất Thất dẫu sao chỉ là một cô nương mảnh mai, yếu ớt làm sao chống lại được những người có võ công cao cường trong chốn giang hồ?

    Hiển nhiên thân thể bị phá hoại hoàn toàn, lại bị người ta dùng một lưỡi dao sắc bén phá hủy hết dung mạo. Trước khi chết, nàng nghe được lời nói của vị đại tiểu thư kia, bảo nàng dám mơ mộng đến Vô Nhai ca ca, đáng chết! Sau khi chết, thi thể Thất Thất bị thả chìm vào đáy hồ. Công tử thì lại cho rằng nàng đã chuộc thân nên không còn nhắc đến nữa, trong khi đó thi thể của nàng thì lại lạnh lẽo nằm ở đáy hồ, bị vùi sâu trong đám bùn lầy dưới đáy hồ ngày lại qua ngày, năm này qua năm nọ.

    "Ta muốn.. có được.. tình yêu của công tử."

    Trong mắt của nữ hồn tên Thất Thất không ngừng có huyết lệ rơi xuống.

    "Ta muốn.. nàng ta.. bị báo ứng."

    Lúc bị chìm vào đáy hồ nàng vẫn còn chút hơi thở nhưng lại bị bùn đất dưới đáy hồ tràn vào khoang miệng, nỗi đau đớn khi phải giãy giụa trước khi chết này sao có thể diễn tả bằng lời được.

    Thanh Hoan cảm thấy đau lòng trước hoàn cảnh trái ngang của nàng ta, khẽ thở dài một tiếng, đặt tay lên lưng nữ hồn Thất Thất, nói:

    "Ta.."

    "Cô, có thể giúp ta không?"

    Nữ hồn Thất Thất nhìn về phía nàng, rõ ràng là giọng điệu đứt quãng khó nghe, âm lượng cũng không lớn nhưng khi đi cùng với dung mạo huyết nhục mơ hồ kia lại có thể khiến Thanh Hoan nghe ra được sự khát vọng và tha thiết cầu xin trong đó.

    "Tâm nguyện của nàng ấy chưa được hoàn thành nên không thể bước qua cầu Nại Hà được."

    Tiếng nói của tiểu cô nương vang lên trong đầu khiến Thanh Hoan vô cùng khiếp sợ.

    Tiểu cô nương lại nói: "Tỷ đồng ý với nàng ấy là được rồi."

    Thanh Hoan là một người có tính tình kiên định, một khi nàng đã quyết định ở lại trên cầu thì sẽ không thay đổi. Nàng dịu dàng nói với nữ hồn Thất Thất: "Ta sẽ giúp cô."

    Vừa dứt lời còn chưa kịp nở nụ cười, trước mặt liền tối sầm lại. Chỉ trong chớp mắt nàng liền từ một nơi tối tăm là cầu Nại Hà bị chuyển đến một căn phòng hoa lệ. Trước mặt có một phụ nhân trang điểm lộng lẫy đang vẫy khăn tay hướng về phía nàng chỉ trỏ, Thanh Hoan cẩn thận lắng nghe mới biết là bà ta đang nói đến giá trị của nàng. Nàng nghiêng đầu nhìn vào chiếc gương trong phòng, mặc dù là gương đồng mờ nhạt nhưng vẫn có thể nhìn thấy được hình dáng của một tiểu cô nương khoảng bảy tám tuổi.

    Phải một lúc lâu sau Thanh Hoan mới nhận ra mình đang ở nơi nào. Tiếng nói của tiểu cô nương lại lần nữa vang lên trong đầu nàng:

    "Tỷ, tỷ phải nhớ rõ là phải hoàn thành tâm nguyện của nữ hồn kia, chỉ cần không làm việc thương thiên hại lý, coi mạng người như cỏ rác, nhiễu loạn thiên đạo thì tỷ làm như thế nào đều được cả. Nếu lần này tỷ không thể làm cho nữ hồn kia đầu thai chuyển thế được thì vị ân nhân kia của tỷ sẽ phải chết!"

    Chỉ cần nhắc đến người duy nhất đối xử tốt với mình kia thì trong lòng Thanh Hoan liền dâng lên sự can đảm dù bất kể là bắt nàng làm chuyện gì. Nàng vốn là một cô nương nhút nhát có thể kìm nén sự sợ hãi mà quyết định ở lại cầu Nại Hà thì đã dùng toàn bộ lòng can đảm nên có rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng hai 2020
  4. Tiểu Nữ Yil

    Bài viết:
    1
    Chương 3: Chén canh 1 (2)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sau khi trấn định lại, Thanh Hoan liền nhìn thấy tú bà trên đầu cài một cây trâm hoa lớn đi đến, cầm lấy chiếc cằm nhỏ của nàng nhìn trái nhìn phải rồi gật đầu tán thưởng, nói:

    "Đúng là một hạt giống tốt. Sau này, sợ là Ỷ Hương viện này của bà ta đều phải trông cậy vào nha đầu này rồi."

    Vừa nói xong, vẻ mặt của bà ta liền trở nên ôn hòa hướng về phía Thanh Hoan nói:

    "Nha đầu, phụ mẫu con đã không cần con nữa rồi. Sau này con đi theo ma ma được không? Ở chỗ này con sẽ có rất nhiều quần áo mới để mặc, còn có rất nhiều tỷ muội chơi cùng con nữa. Tất cả những người đến nơi này đều sẽ thích con, con nói xem như vậy có phải rất tốt không?"

    Thanh Hoan ngẩn người, không nghĩ tới tú bà lạnh lùng, cay nghiệt trong lời kể của Thất Thất lại có một mặt ôn hòa, dễ gần như vậy.

    Tính tình của Thất Thất rất cứng đầu cho nên nàng nhất quyết muốn theo phụ thân về nhà, tú bà lại không có tính nhẫn nại, không muốn nói nhiều với nàng ấy nên đã cho nàng ấy một trận đòn tơi tả để biết nghe lời hơn. Sau đó tú bà dạy nàng ấy cách quyến rũ nam nhân, dù là dáng vẻ hay là ánh mắt, chỉ khi nào bị đánh một trận đau đớn thì nàng ấy mới chịu học.

    Sau này, tú bà đều phải dựa vào nàng ấy mới kiếm ra tiền nhưng cũng không chịu chăm sóc chu đáo nữa. Trong lòng tú bà cho rằng Thất Thất chính là một nha đầu ngu ngốc, lời ngon tiếng ngọt, ăn ngon uống tốt đối với nàng đều không được, chỉ đến khi bị đánh một trận tơi tả mới chịu ngoan ngoãn nghe lời.

    Lúc Thanh Hoan còn sống không biết đã trải qua bao nhiêu đau khổ cho nên bây giờ nhập vào thân thể của Thất Thất, đương nhiên nàng sẽ không để cho thân thể này phải chịu bất kỳ tổn thương nào. Nàng tuy không phải lá ngọc cành vàng nhưng cũng là thiên kim tiểu thư, tự tin với một bụng thi thơ, khí chất tất nhiên cũng không thể tầm thường được. Sau này được ân nhân dẫn theo bên người dạy dỗ lại có thêm kiến thức uyên thâm nhưng dù như vậy thì nàng cũng chưa bao giờ đến thanh lâu nên không biết kỹ nữ có dáng vẻ như thế nào. Lúc này nàng chỉ có thể cố gắng biểu hiện cho giống như một đứa trẻ:

    "Vậy.. có thể ăn thật no không? Lúc con còn ở nhà thường không được ăn no."

    Đây điều là sự thật. Gia đình Thất Thất nghèo khó, phụ mẫu nhẫn tâm của nàng vì muốn có con trai nên đã bán đi liên tiếp năm người nữ nhi ruột thịt của mình. Từ nhỏ nàng ấy thường xuyên ăn được bữa trước, bữa sau lại nhịn đói cho nên khiến thân thể ốm yếu, mặt mày xanh xao vàng vọt nhưng cho dù bị suy dinh dưỡng, mặt mày nàng ấy vẫn xinh đẹp vô cùng. Có thể thấy được, nếu nàng ấy mà được chăm sóc kỹ càng thì sẽ xinh đẹp đến nhường nào.

    Thanh Hoan lúc còn nhỏ cũng thường xuyên bị bỏ đói, bị đích tỷ trong nhà thường xuyên ăn hiếp. Những lúc đói bụng nàng sẽ nhổ cỏ dại trên đất lên mà lấp đầy bụng. Cuộc sống khổ sở đó nàng đã phải trải qua rất nhiều năm nếu không gặp phải ân nhân chỉ sợ nàng đã sớm bị chết đói rồi.

    Tú bà nghe vậy sững sờ một lúc rồi mới vẫy vẫy khăn lụa khiến một làng hương thơm chui vào mũi nàng, sau đó bà cười đến phong tình vạn chủng:

    "Nếu con ngoan ngoãn nghe lời ta, con muốn được ăn cái gì thì sẽ được ăn cái đó. Những cô nương ở Ỷ Hương viện này người nào không phải mang vàng đeo bạc chứ? Nha đầu con không ngờ lại lanh lợi như vậy, chỉ cần con chăm chỉ học tốt những gì ma ma dạy thì sẽ còn được hưởng phúc dài dài!"

    Thanh Hoan cười:

    "Vậy thì con sẽ ở lại!"

    Chớp mắt một cái đã trôi qua rất nhiều năm đã đến lúc Thanh Hoan mười hai tuổi. Trong năm năm này, tú bà dạy cái gì nàng cũng đều nghiêm túc học tập, nếu so với các tỷ muội khác thì nàng là người học nhanh nhất, hơn nữa còn là người học tốt nhất.

    Cộng thêm tính cách của nàng dịu dàng, hiền thục lại biết lấy lòng người, quả thật khiến người khác rất là vui vẻ. Ngay cả tú bà cũng đã đối đãi với nàng như nữ nhi của mình. Nếu so sánh với tính cách quật cường của Thất Thất thì tính tình Thanh Hoan lại hoàn toàn khác nhau. Thanh Hoan đã từng chịu khổ cho nên nàng hiểu được trên thế gian này người nào cũng có nổi khổ riêng không thể nói ra. Ví dụ như những tỷ muội sống trong Ỷ Hương viện này, các nàng không ai tự nguyện bán thân cả, không phải bị người lừa gạt thì bị người xấu bắt đến nhưng một khi bước chân vào nơi này thì cả đời cũng đừng nghĩ đến việc đi ra nữa.

    Lúc đi theo ân nhân, Thanh Hoan đã từng học qua cầm kỳ thư họa, nữ công gia chánh nên biết được một ít. Đến khi tú bà dạy dỗ có những thứ khiến nàng xấu hổ mặt đỏ tới mang tai nhưng tất cả nàng đều cắn răng nhịn xuống. Lâu ngày, ngay cả lúc nhìn thấy các tỷ muội cùng khách nhân ân ái triền miên, nàng cũng không còn cảm thấy xấu hổ nữa.

    Thanh Hoan dễ ngại ngùng, tính cách lại đơn thuần, nhút nhát nên tú bà cũng không ép buộc nàng phải xem xuân cung đồ. Nhưng mà đã là nữ nhân ở Ỷ Hương viện này thì cho dù có xinh đẹp hay là tài hoa hơn người, học đủ thứ thi thư lễ nghĩa, cầm kỳ thư họa tinh thông, chẳng qua cũng chỉ để hầu hạ tốt hơn cho đám nam nhân kia thôi. Phục vụ tốt cho đám nam nhân kia thì mới kiếm bạc được, nó còn có thể bảo vệ cho da thịt mảnh mai và cả dung mạo xinh đẹp trên người nữa. Tú bà rất thích Thanh Hoan nhưng vẫn quyết định bán đấu giá khai bao nàng, nha đầu không nhiễm chút bụi trần như nàng không phải là thứ các nam nhân kia thích nhất sao?

    Ở một nơi dơ bẩn thế này lại xuất hiện một đóa hoa lan tinh khiết, tựa như tiểu bạch thỏ rơi vào tay đàn sói, nhất định là có thể gợi lên lòng thương xót và dục vọng chiếm hữu của một đám nam nhân. Nhất là những gì Thanh Hoan đã học được lúc huấn luyện, ánh mắt của nàng kiều mị mê hồn, trên người nàng vừa có khí chất tao nhã của tiểu thư khuê các lại vừa có cảm giác quyến rũ mê hoặc của nữ tử phong trần. Từ lúc điều dưỡng thân thể của Thanh Hoan bà ta đã kiểm tra qua, thân thể của nha đầu này đúng là cực phẩm trăm năm khó gặp, trước huyệt bạch hổ long châu sau huyệt là ngọc qua phong hút, một nữ nhân không tầm thường như vậy nhất định có thể làm cho nam nhân trong thiên hạ này mất hồn, nha đầu này nhìn nhu nhược như vậy, không ngờ trời sinh có được thân thể tốt như vậy!

    Nếu nói khó nghe một chút với thân thể này nếu không được vào cung hầu hạ vua chúa thì trời sinh phải làm kỹ nữ, một cánh tay ngọc ngàn người gối, một đôi môi vạn người nếm!

    Nhưng dù có nghĩ như vậy thì tú bà vẫn chú ý tới tâm tư của Thanh Hoan, sợ nàng bởi vì dung mạo xinh đẹp lại tài hoa hơn người mà kiêu ngạo, không biết thân phận của chính mình, càng lo lắng nàng sẽ giống như những cô nương khác luôn ôm ý nghĩ hoàn lương. Các nàng nếu đã làm kỹ nữ thì một ngày làm kỹ thì suốt đời sẽ phải làm kỹ, điều này đã khắc sâu trong xương cốt có cố lau đi cũng không sạch được.

    Nhưng mà đến lúc bà ta thông báo cho Thanh Hoan biết ba ngày sau sẽ đưa nàng đi bán đấu giá, nha đầu này lại rất bình tĩnh đón nhận:

    "Ma ma nuôi dưỡng con nhiều năm, cho con ăn học lại dạy con nhảy múa. Con đã bị bán vào chỗ này thì vĩnh viễn sẽ là người của Ỷ Hương viện, ma ma cứ yên tâm, nữ nhi sẽ không học theo những tỷ muội khác lấy tính mạng của mình ra uy hiếp người đâu."

    Mấy năm qua, bà ta quan tâm lo lắng cho nàng. Tuy nói là tú bà nuôi dưỡng nàng vì muốn nàng lớn lên làm cây rụng tiền cho bà ta. Nhưng cũng đã chăm sóc chu đáo cho nàng, cho dù là phụ mẫu ruột thịt thì có mấy người đã làm được như vậy chứ? Nữ hồn Thất Thất tính cách cố chấp không bao giờ chịu cúi đầu nên tú bà cũng không cần phải giả bộ trước mặt nàng ấy. Mà bản thân nàng ấy cũng phải ăn đòn tơi tả, phải chịu đau khổ về mặt thể xác, đây cũng là số mệnh.

    Khi nghe nàng nói xong, tú bà hết sức vừa lòng nên càng đối xử với nàng tốt hơn nữa.

    Vào ngày khai bao đấu giá, Thanh Hoan được ngâm toàn bộ cơ thể trong sữa dê rất lâu. Từ khi nàng vào Ỷ Hương viện, tú bà thường đem sữa dê cho nàng điều dưỡng thân thể. Cho đến nay thì thân thể của Thanh Hoan có thể nói là đụng vào là vỡ, làn da trắng nõn như tuyết, mịn màng như lụa.

    Ở kỹ viện các cô nương đều mặc quần áo mỏng manh. Ở nơi này không có cái gọi là tam tòng tứ đức nên không có cái gì là không cho nhìn. Thanh Hoan thì lại khác, nàng luôn luôn mặc áo trắng. Mà áo trắng thì càng làm nổi bật làn da trắng như tuyết cùng dung mạo xinh đẹp hơn hoa của nàng, quả thật rất đơn giản lại thoát tục không nói nên lời. Nhất là khí chất thư hương tiểu thư cùng với ánh mắt quyến rũ kia ở trên người nàng, được kết hợp vô cùng hoàn mỹ, càng làm lòng người say mê.

    Trong một thế giới tối tăm dơ bẩn, đột nhiên nở ra một đóa hoa lan thánh khiết, ai mà lại không động lòng được cơ chứ? Nàng được giấu càng kĩ thì càng cho thấy nàng cùng những cô nương khác không giống nhau. Tóc dài đen nhánh chỉ đơn giản buông xõa xuống bờ vai, đôi môi đỏ hồng, đôi mắt to tròn, được đặt trên một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp.

    Ở nơi này những cô gái mười hai tuổi đã không thể nào bình yên lớn lên nữa, có vài người nhỏ tuổi hơn đã phải đi hầu hạ cho đám nam nhân rồi, bắt đầu từ lúc đó thì phải ở lại nơi này cả đời.

    Màn che kéo lên Thanh Hoan yên lặng ngồi trên nhuyễn tháp, tà váy trắng tùy ý phân tán xung quanh, mái tóc đen nhánh bị làn gió thổi bay lên, toàn thân nàng giống như tiên nữ sắp bay lên vậy.

    Đám khách nhân kinh diễm, hít vào một hơi thật dài. Giá cả rất nhanh được nâng lên tới hai ngàn lượng hoàng kim.

    Không có gì đáng kinh ngạc khi Thanh Hoan lại rơi vào tay lão viên ngoại cao tuổi. Ánh mắt lão ta nhìn Thanh Hoan giống như ánh mắt của con sói già đói khát nhìn miếng thịt thơm ngon, đầy tham lam và độc ác.

    Thanh Hoan ở nơi này làm kỹ nữ năm năm căn bản không có cơ hội đi ra khỏi cửa, càng đừng nói đến việc đi tìm Quân Vô Nhai. Vì vậy nàng cũng chỉ có thể giống như Thất Thất, yên lặng chờ đến ngày bị bán đấu giá rồi mượn lão viên ngoại này chờ Quân Vô Nhai đến anh hùng cứu mỹ nhân.

    Tâm tính nàng sau năm năm rèn luyện ở đây đã trưởng thành hơn nhiều. Lúc còn sống nàng từng bị hành hạ qua nên lòng dạ sớm đã trở nên sắt đá. Ở trên cầu Nại Hà, Thanh Hoan có thể quan tâm đến Thất Thất như vậy chỉ sợ là do hoàn cảnh hai người có chút giống nhau.

    Lão viên ngoại dẫn Thanh Hoan về phủ đệ riêng của lão, nhìn thấy Thanh Hoan ngây thơ không hiểu chuyện, liền giở thủ đoạn để nàng chủ động cởi quần áo xuống trước. Sau đó lão ta trở mặt dùng dây thừng trói tay chân nàng lại, không biết đã tìm được cây roi từ nơi nào, không ngừng đánh lên người nàng.

    Tuổi tác lão ta đã lớn, muốn hoan hợp sợ là cũng lực bất tòng tâm. Nhưng con người càng là thiếu thứ gì thì lại càng ham muốn thứ đó, đây cũng là nguyên do lão ta thích ấu nữ, có lúc cả ấu nam lão ta cũng không buông tha.

    Thanh Hoan chịu đựng đau đớn trên thân thể. Trong năm năm này thì thanh âm của tiểu cô nương kia đã không còn vang lên trong đầu nàng nữa, dường như khi nàng đi vào thế giới này rồi thì phải hoàn toàn dựa vào năng lực của chính mình mà hoàn thành nhiệm vụ.

    Thanh Hoan rất biết cách cam chịu số phận cho nên nàng tin mình sẽ làm được. Nàng từng bị cắt nhũ khâu âm, nổi đau khổ đó còn chịu được thì trận roi nhỏ bé trước mắt này có đáng gì? Vì để lát nữa tỏ ra thảm thương hơn, nàng còn cố ý lộ ra phần bụng và ngực mềm mại nữa. Vết máu tràn ra khắp nơi càng kích thích thú tính của lão viên ngoại.

    Lúc Thanh Hoan cảm thấy mình sắp bị đánh chết thì Quân Vô Nhai cũng chậm rãi xuất hiện. Hắn từ cửa sổ nhảy vào trong phòng, đối với hành vi của lão viên ngoại tràn đầy tức giận. Nhưng chuyện hắn làm đầu tiên không phải là ra tay giáo huấn lão ta, mà là cởi chiếc áo choàng màu xanh trên người mình xuống, phủ lên thân thể Thanh Hoan, che đi những vết thương nhiều không đếm nổi trên người nàng.

    Lúc này, Thanh Hoan dường như hiểu được tại sao nữ hồn Thất Thất lại yêu phải nam nhân này!
     
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng hai 2020
  5. Tiểu Nữ Yil

    Bài viết:
    1
    Chương 4: Chén canh 1 (3)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Trông thấy nửa đường xuất hiện Trình Giảo Kim, lão viên ngoại cảm thấy vô cùng tức giận. Lão ta lập tức muốn la to kêu gọi thị vệ bên ngoài vào nhưng lão còn chưa kịp kêu lên tiếng nào thì đã bị kiếm phong sắc bén cắt đứt cổ họng. Thanh hoan thấy như vậy, nàng hoảng sợ co rúm cả người lại. Sau khi giết chết lão viên ngoại, Quân Vô Nhai xoay người lại đi đến trước mặt nàng ngồi xuống rồi từ từ đưa tay ra:

    "Nhà nàng ở đâu? Để ta đưa nàng về có được không?"

    Trông hắn khoảng mười bảy, mười tám tuổi. Dung mạo vô cùng tuấn tú, mang đến cho người ta cảm giác rất ôn hòa. Đôi mắt Thanh Hoan tràn đầy cảnh giác nhìn hắn. Nhưng Quân Vô Nhai lại rất kiên nhẫn, hắn vẫn giữ động tác chìa tay ra như trước.

    Thật ra thì tuổi tác của hắn và Thanh Hoan chênh lệch cũng không lớn, nhìn thấy nàng thê thảm như vậy, hắn cảm thấy không đành lòng. Dù sao hắn cũng giết tên cầm thú viên ngoại kia rồi chi bằng nhân tiện đưa nàng về nhà luôn vậy.

    Nhưng Thanh Hoan làm sao có thể để hắn đưa về nhà dễ dàng như vậy được chứ? Nàng do dự một lúc mới nhẹ nhàng đưa tay cho Quân Vô Nhai, lúc Quân Vô Nhai còn chưa kịp phản ứng lại thì nàng đã thuận thế ngất xỉu trong lòng hắn.

    Quân Vô Nhai hơi sửng sốt không nghĩ tới nàng chưa kịp nói nhà mình ở đâu thì đã ngất xỉu rồi. Không còn cách nào khác hắn chỉ có thể lấy áo choàng bọc kín cả người nàng lại, bế nàng trở về Lệ Kiếm sơn trang.

    Lúc hắn đặt nàng lên giường vừa định kêu người khác tới chăm sóc, thì thiếu nữ nằm trên giường đã tỉnh lại, cặp mắt to tròn tràn đầy sự sợ hãi nhìn chằm chằm vào hắn. Sau đó tự cởi đi chiếc áo choàng màu xanh trên người xuống rồi nhắm mắt lại, hai hàng lông mi dài rung động, rõ ràng rất là sợ hãi nhưng lại cố làm ra vẻ bình tĩnh.

    Quân Vô Nhai không khỏi nghĩ tới nha đầu bị mình cưng chiều kia, tuổi của nha đầu đó cũng không kém nàng bao niêu nhưng lại cực kỳ tùy hứng, lời nói và việc làm điều mang tính trẻ con. Không giống như thiếu nữ trước mắt này, rõ ràng vẫn còn trẻ con nhưng lại toát ra một nét quyến rũ, không sao tả được.

    Hắn vội vàng quay người đi, tuy tuổi nàng không lớn lắm nhưng dẫu sao nam nữ có khác biệt, hắn không thể chiếm tiện nghi của người ta.

    Sau đó hắn nghe thấy phía sau có âm thanh sột soạt, một đôi tay nhỏ bé mềm mại lại trắng như tuyết ôm chằm lấy thắt lưng hắn, tiếng nói của nhỏ nhẹ của thiếu nữ vang lên nhưng hắn nghe thấy trong lời nói lại không che dấu nổi tuyệt vọng:

    "Chàng muốn làm gì ta cũng được nhưng xin chàng đừng giết ta có được không?"

    Hắn cảm thấy vô cùng tức giận, không biết người nào ác độc như vậy lại đem một đứa trẻ ngoan ngoãn nuôi dưỡng thành như vậy.

    Quân Vô Nhai nhẹ nhàng gỡ tay Thanh Hoan ra rồi xoay người lại, thân thể trần trụi của nàng lập tức xuất hiện trước mặt hắn.

    Thân thể thiếu nữ đang trong thời kỳ phát triển, hai nụ hoa trước ngực hơi nhô lên, vòng eo mảnh mai, bờ mông vểnh cong, dáng người tuy chưa phát triển hoàn thiện nhưng làn da toàn thân đã trắng ngần như dương chi bạch ngọc, quả thật đời này Quân Vô Nhai chưa từng được thấy.

    Thiếu nữ có được làn da như vậy chắc không phải là đứa trẻ con nhà tầm thường. Làm sao lại bị tên cầm thú kia bắt được?

    Quân Vô Nhai còn chưa kịp nghĩ kỹ, thiếu nữ đã đạp lên mũi chân hắn, hai tay choàng qua cổ kéo đầu hắn xuống, nhón chân hôn lên làn môi mỏng của hắn.

    Thanh Hoan cùng Thất Thất không giống nhau. Thất Thất luôn xem Quân Vô Nhai là thần tiên không thể xâm phạm nên cả đời cũng không dám nói tiếng yêu.

    Mà nàng lại không nghĩ như vậy. Ở trong lòng nàng không có gì là không thể vứt bỏ được, huống chi cơ thể kia của nàng sớm đã hỏng bét. Đã từng bị tổn thương trăm lần thì lại ngại gì ngàn lần chứ? Thanh Hoan nhìn thấy được hiện tại trong lòng Quân Vô Nhai đối với vị đại tiểu thư kia chỉ là tình cảm huynh muội thông thường thôi. Nếu nàng có thể nắm chắc cơ hội này, lưu lại trong lòng hắn một dấu ấn. Để hắn có thể xem nàng như là một nữ nhân mà không phải là một đứa trẻ thì có lẽ sẽ có lợi cho sau này.

    Quân Vô Nhai cũng không biết mình bị làm sao nữa, rõ ràng với võ công của hắn ném đi mười người nữ nhân vẫn còn dư sức nhưng hắn lại ngây ngốc đứng yên tại chỗ. Hắn đây là.. bị một tiểu cô nương vô lễ?

    Lúc hắn định đem thiếu nữ đẩy ra thì đầu lưỡi mềm mại của nàng đột nhiên xâm nhập vào khoang miệng hắn. Quân Vô Nhai như bị mê hoặc, một lúc lâu sau đôi tay hắn theo bản năng ôm chặt lấy eo thiếu nữ, đổi khách thành chủ, ôm nàng triền miên hôn.

    Sau khi hôn một lúc lâu, hắn chợt cảm thấy không đúng. Cô nương nhà ai mới mười một mười hai tuổi lại trêu đùa nam nhân đầy kinh nghiệm như vậy? Nghĩ đến đây, Quân Vô Nhai liền đẩy Thanh Hoan ra. Nhưng hắn đánh giá thấp sức lực của mình, Thanh Hoan chỉ là một tiểu cô nương còn chưa cập kê làm sao chịu được lực đẩy của một nam nhân võ công cao cường như hắn. Cả người ngay lập tức ngả về phía sau, bờ lưng mềm mại đụng vào cột giường bén nhọn. Nhưng mà nàng chỉ hơi nhíu mày, sau đó liền bò dậy cả người trần trụi đi về phía hắn, hỏi:

    "Công tử cứu ta không phải vì người muốn ta hay sao?"

    Câu xin lỗi vừa định nói của Quân Vô Nhai kẹt lại trong miệng. Hắn đi đến bên người nàng, tay chân luống cuống đem chiếc áo choàng màu xanh trên giường bọc cả người nàng lại. Thanh Hoan ngẩng đầu lên nhìn hắn, tóc dài đen nhánh của nàng rối tung nằm trên bờ vai khiến nàng nhìn nhỏ bé lạ thường:

    "Công tử nếu không muốn ta, tại sao lại phải cứu ta? Sau khi, ta bị đưa trở về vẫn sẽ là kết cục này thôi."

    Nàng sẽ không chần chờ như Thất Thất, nàng phải nắm được trái tim của Quân Vô Nhai. Tuyệt đối sẽ không lập lại số mệnh của nàng ấy.

    Quân vô Nhai cao hơn nàng nửa cái đầu cho nên dễ dàng nhìn thấy được ở sau lưng nàng có một mảng bầm tím thật lớn:

    "Ta không có.."

    "Nếu không có thì thỉnh công tử mang ta trở về đi"

    Thanh Hoan Thu lại sắc mặt, lạnh nhạt nói.

    Trên người thiếu nữ toát lên một nổi bi thương không nói thành lời, làm lòng Quân Vô Nhai khẽ động một cái, nói:

    "Thương tích của nàng quá nặng hay là đợi cho vết thương lành.."

    Da thịt như ngọc chằng chịt vết roi, có chỗ còn rướm máu. Hắn lúc nãy đã làm gì chứ, lại đối xử với một cô nương bị thương như vậy?

    "Vết thương cũ lành thì sẽ có thêm vết thương mới. Vết thương mới còn chưa lành thì sẽ xuất hiện thêm nhiều vết thương khác, hay là công tử cứ đưa ta trở về đi, chút đau đớn da thịt này ta còn có thể chịu đựng được."

    Thanh Hoan mặt không đổi sắc nói.

    Quân Vô Nhai lắc đầu:

    "Đợi cho vết thương nàng lành lại thì ta sẽ đưa nàng về."

    Thanh Hoan:

    "Nghe khẩu khí của công tử là định phụ trách đối với ta sao?"

    Quân Vô Nhai cả người cứng đờ, Thanh Hoan lại đặt hố sâu hơn nữa:

    "Nếu không, phiền công tử đưa ta trở về. Bằng không ma ma tìm không thấy ta sẽ rất sốt ruột."

    Ma ma?

    Chỉ có một loại người phụ nữ mới bị kêu là ma ma. Quân Vô Nhai nghĩ đến khả năng đó, sắc mặt bỗng trở nên rất khó xem:

    "Nàng, nàng là.."

    "Kỹ nữ."

    Thanh Hoan giúp hắn nói ra xong rồi nói tiếp:

    "Lão viên ngoại kia bị công tử giết chết là người tối nay sẽ khai bao ta. Công tử cứu ta làm ta tưởng là công tử định khai bao ta nhưng giờ xem ra không phải như vậy rồi."

    Quân Vô Nhai không biết phải nói gì. Hắn nhìn thấy trong ánh mắt có chứa nhàn nhạt giễu cợt, mở miệng nói:

    "Mặc kệ như thế nào thì nàng cũng phải ở lại chỗ này cho đến khi lành bệnh mới thôi. Nhất là khi nàng mới bị ta làm bị thương, nếu để nàng đi như vậy ta sẽ rất áy náy."

    Hắn đã có một muội muội ngây thơ như đại tiểu thư cho nên Thanh Hoan tuyệt đối không thể đóng vai một cô nương trong sáng thuần khiết giống như vậy. Một người lớn lên ở kỹ viện lại bị tú bà dạy dỗ để trở thành một hoa khôi hái ra tiền sao có thể là một tiên nữ không rành thế sự chứ?

    Nếu như nàng bịa chuyện sớm muộn cũng bị tra ra thôi chi bằng dùng biện pháp ngược lại. Để cho Quân Vô Nhai biết được trên thế gian này thiếu nữ có tính cách như đại tiểu thư kia không có nhiều lắm.

    "Công tử đã nhìn qua thân thể của ta, còn hôn môi ta, chuyện này cầu xin công tử đừng nói cho ma ma biết, bằng không lần sau ta không thể hô giá cao được."

    Quân Vô Nhai thấy nàng nói ra chuyện đó mà mặt không hề đổi sắc, ngại ngùng nói:

    "Nàng đừng nói như vậy! Ta.."

    Thanh Hoan chủ động nhận lấy áo choàng từ tay hắn mặc vào người, nói:

    "Thất Thất đa tạ công tử cứu giúp, đại ân đại đức không biết lấy gì báo đáp nhưng vẫn xin công tử đưa ta về đi. Bằng không ta còn bị thương nặng hơn nữa."

    Nhìn ánh mắt lãnh đạm, cố chấp của nàng, Quân Vô Nhai không miễn cưỡng được nàng. Chỉ đành nói:

    "Như vậy cũng phải bôi thuốc trước đã, nếu không thì sẽ để lại sẹo."

    Thanh Hoan khẽ mỉm cười, nói đa tạ:

    "Vẫn là công tử suy nghĩ chu đáo, nếu thân thể ta bị tổn thương sẽ không bán được giá cao."

    Nàng nhìn xung quanh một chút, trông thấy một lọ thuốc trên khay liền cầm lấy thoa vào trên người. Lúc nàng cởi y phục xuống, Quân Vô Nhai vội vàng quay lưng lại nhưng lại nghe thấy tiếng Thanh Hoan kêu đau, hắn theo bản năng xoay người lại liền bị một màng cảnh xuân mê hoặc.

    Thiếu nữ toàn thân như ngọc ngồi trên giường nhỏ, tay trái cầm lọ thuốc còn tay phải ôm lấy cánh tay trái như là chịu phải đau đớn rất lớn. Quân Vô Nhai vội vàng tiến lên mấy bước nói:

    "Nàng có sao không?"

    Hắn cũng mặc kệ nam nữ khác biệt, ngay cả chính hắn cũng không phát hiện mình đã quan tâm quá mức với người thiếu nữ lần đầu gặp mặt như vậy.

    Trong mắt Thanh Hoan mang theo sự cầu xin nhìn hắn:

    "Có thể làm phiền công tử bôi thuốc giúp ta không?"

    Quân Vô Nhai đang muốn cự tuyệt thì Thanh Hoan lại nói:

    "Dù sao cũng đã nhìn qua, ta không thích nữ nhân đến gần ta, nếu công tử không muốn liền tùy tiện tìm một gã sai vặt đến giúp ta cũng được."

    Vừa nghĩ sẽ có một nam nhân khác nhìn thấy thân thể mềm mại của nàng, chạm vào da thịt mát mẽ nõn nà kia. Trong lòng Quân Vô Nhai nhất thời dân lên sự tức giận kỳ lạ, hắn cầm lọ thuốc, đổ ra một chút thuốc mỡ vào lòng bàn tay cẩn thận bôi lên người Thanh Hoan. Đầu tiên là phần lưng, tiếp theo là cánh tay, sau đó là phần ngực.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng hai 2020
  6. Tiểu Nữ Yil

    Bài viết:
    1
    Chương 5: Chén canh 1 (4)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Quân Vô Nhai năm nay đã mười tám tuổi, trong chốn giang hồ không ít nữ nhân ái mộ hắn. Nhưng hắn luôn luôn giữ mình trong sạch chưa từng làm bậy nên cho đến nay hắn vẫn chưa gần nữ sắc. Bỗng nhiên nhìn thấy cơ thể nữ nhân như dương chi bạch ngọc như thế này, trong lòng liền hoảng loạn.

    Nhất là thân thể Thanh Hoan sinh ra có chân tay thon dài cân đối, làn da lại trắng như tuyết, mặc dù có những vết thương nhưng như vậy càng khiến nàng xinh đẹp hơn. Quân Vô Nhai cảm thấy nội tâm dao động, vội vàng niệm kiếm phổ, lúc này tay mới run rẩy bôi thuốc cho Thanh Hoan.

    Cơ thể của nàng có thể nói là đã bị hắn nhìn qua rất nhiều lần, cho dù là nơi tư mật cũng không ngoại lệ. Từ đầu đến cuối Thanh Hoan đều tỏ ra vô cùng bình thản chỉ có Quân Vô Nhai đứng ngồi không yên. Việc này làm hắn có chút tức giận. Hắn nhìn thấy thân thể của nàng mà nàng lại không có một chút phản ứng nào cả sao?

    Thuốc mà hắn bôi cho Thanh Hoan chính là thánh phẩm trị thương. Miệng vết thương rất nhanh dùng mắt thường có thể nhìn thấy được kết vảy lại, Thanh Hoan kéo y phục bằng gấm lên lãnh đạm nói:

    "Cảm ơn ân đức của công tử, tiểu nữ thật không biết như thế nào báo đáp nhưng vẫn làm phiền công tử đưa Thất Thất trở về Ỷ Hương viện."

    Ỷ Hương viện? Chỗ đó quả là cách Lệ Kiếm sơn trang không xa lắm, còn là nơi giao dịch giữa giang hồ và triều đình. Cả người Quân Vô Nhai trở nên thâm trầm, mấy hôm trước lúc hắn kết giao bằng hữu, tình cờ nghe được đêm qua là ngày Ỷ Hương viện bán đấu giá hoa khôi mỗi năm một lần. Tú bà cố ý lộ ra hoa khôi lần này là một mỹ nhân mười hai tuổi, có một cơ thể quyến rũ, cực kỳ xinh đẹp lại uyển chuyển mê hồn. Trước đó từng có bằng hữu hẹn hắn cùng đi chung.

    Chẳng lẽ.. chính là nàng?

    Quân Vô Nhai nhịn không được mở miệng hỏi:

    "Nàng tên gì?"

    Thanh Hoan cười, nói:

    "Thất Thất!"

    "Thất Thất?"

    Là thời kỳ trong thời kỳ xinh đẹp sao? (Từ đồng âm trong tiếng trung)

    Thanh Hoan hình như hiểu được trong lòng hắn nghĩ gì, nói:

    "Là Thất Thất trong thê lương"

    Quân Vô Nhai bị lời nói của nàng làm nhói, nhất thời không biết phải nói gì. Thanh Hoan không chịu ở lại Lệ kiếm sơn trang cuối cùng thì hắn chỉ đành đưa nàng trở về Ỷ Hương viện. Tú bà thấy Thanh Hoan quay trở lại rất là vui vẻ không ngừng cảm tạ hắn.

    Quân Vô Nhai bỗng nhiên cảm thấy có một cổ chua xót dâng lên trong lòng, hắn chỉ có thể đứng yên nhìn nàng đi vào bên trong. Cửa Ỷ Hương viện từ từ đóng lại trước mặt hắn, giống như đem hắn và nàng chia cắt ra mỗi người một thế giới khác vậy.

    Dĩ nhiên là khác rồi, hắn là trang chủ Lệ Kiếm sơn trang xuất thân cao quý lại có được tiền đồ vô lượng mà nàng bất quá chỉ là một kỹ nữ bên sông Trường Giang thôi. Hai người bất luận là thân phận hay là tri thức đều khác nhau một trời một vực.

    Quân Vô Nhai không hiểu tại sao mình lại phải đứng ở chỗ này? Hắn muốn xoay người đi trở về nhưng không hiểu sao bàn chân không nhấc lên nổi.

    Nhưng cuối cùng hắn vẫn rời đi.

    Thanh Hoan ở phía sau cửa sổ nhìn theo bóng lưng của hắn, hai bàn tay nàng siết chặt thành nắm đấm. Nàng không phải là nữ hồn Thất Thất nên không biết như thế nào mới có thể cùng Quân Vô Nhai trò chuyện vui vẻ. Để hắn có thể đồng ý bao nàng, không để cho nàng tiếp khách.

    Nàng chỉ có thể làm theo cách của riêng mình, không phải tiểu cô nương kia đã nói rồi sao chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ nàng có thể làm theo ý mình, không từ thủ đoạn.

    Nàng tin là mình đã khơi dậy dục vọng chiếm hữu của Quân Vô Nhai. Hắn sẽ quay trở lại!

    Nghĩ đến đây, nàng cắn răng trở lại trên giường. Trên người nàng có rất nhiều vết thương nếu muốn lành lại e rằng phải cần một chút thời gian.

    Mới vừa cởi xuống ngoại bào của Quân Vô Nhai ra. Để xuống giường, thì nàng nghe thấy bên trong áo có âm thanh va chạm của đồ vật. Nàng đưa tay tìm kiếm, lấy ra được một bình thuốc. Đây là bình thuốc lúc nãy hắn bôi cho nàng?

    Nàng nắm chặt chiếc bình, khóe môi cong lên thành một nụ cười.

    Sau khi rời khỏi Ỷ Hương viện Quân Vô Nhai cho là mình và Thanh Hoan sẽ không bao giờ liên quan đến nhau nữa.

    Nhưng mà lúc hắn nghe có người bàn luận về cô nương của Ỷ Hương viện liền vểnh tai yên lặng lắng nghe. Vừa hi vọng có thể nghe được tin tức có liên quan đến Thanh Hoan lại vừa sợ hãi sẽ nghe được. Hắn bị loại tâm lý mâu thuẫn này hành hạ đến sắp phát điên.

    Cho đến khi hắn nghe được Ỷ Hương viện ba ngày sau tiếp tục đấu giá vì kết quả lần trước là không thành công. Lão viên ngoại lần trước vung tiền như rác dẫn cô nương kia đi. Nhưng lúc trở về cô nương kia vẫn còn thân hoàn bích.

    Cô nương ấy đang chờ có một nam nhân chân chính đến cho nàng kiến thức một chút thế nào mới là một nam nhân thật sự.

    Ở bên trong sơn trang Quân Vô Nhai đứng ngồi không yên, cuối cùng không nhịn được cầm lấy trường kiếm lên, vội vã đi ra ngoài.

    Lúc hắn đến Ỷ Hương viện thì đấu giá vừa kết thúc, tú bà đang hô lên tuyên bố thanh Hoan sẽ thuộc về ai. Trong giây phút đó Quân Vô Nhai không biết mình bị cái gì nhập vào la to:

    "Ta trả gấp đôi, vị cô nương này là của ta!"

    Nghe vậy mọi người xôn xao, ngay cả tú bà cũng mở to mắt nhìn lại:

    "Cái này! Vị đại gia này ngày đã nghĩ kỹ chưa vậy? Đây chính là năm ngàn lượng hoàng kim đó!"

    Quân Vô Nhai không trả lời, cặp mắt đen láy của hắn có tia tức giận. Bởi vì hắn nhìn thấy y phục Thanh Hoan mặc trên người cực kỳ thiếu vải, da thịt trắng nõn của nàng cùng vòng ngực căng tràn, eo thon như dương liễu.. đều ẩn hiện dưới lớp lụa mỏng kia. Từ trong kẽ răng hắn bật ra từng chữ:

    "Năm ngàn lượng hoàng kim lập tức đưa tới, ta muốn nàng lập tức mặt y phục vào!"

    Tú bà thấy thiếu hiệp này anh tuấn như vậy trong lòng rất cao hứng, dù sao thì Thanh Hoan cũng là nha đầu mà bà ta thật lòng thương yêu, nếu trao đêm đầu tiên cho một nam nhân ưu tú như vậy cũng coi như xứng đáng.

    Chẳng qua là bà ta lo sợ cho ánh mắt Thanh Hoan sau này sẽ cao, dù sao khách nhân có dung mạo tuấn tú khí chất phong nhã thế này rất là hiếm có.

    Làm nghề kỹ nữ nên cam chịu số phận. Một khi tâm cao khí ngạo, số mạng liền phải khổ. Còn không bằng cam chịu số phận, nhân cơ hội còn trẻ kiếm nhiều bạc một chút.

    Nói đến cùng thì nam nhân nhất định sẽ phản bội ngươi, tỷ muội cũng sẽ thọc một đao sau lưng ngươi, chỉ có bạc nếu là của ngươi thì sẽ là của ngươi.

    Bất quá tú bà cảm thấy rất kì quái, nam nhân tới nơi này, ai không phải vì muốn mua vui hưởng lạc? Ai không hi vọng các cô nương mặc càng ít càng tốt? Tại sao, vị trước mắt này lại bảo cô nương người ta mặc y phục vào?

    Thanh Hoan nhu thuận đứng lên, khoác thêm y phục vào nhưng y phục của Ỷ Hương viện có bộ nào là đứng đắn. Sau khi nàng mặc y phục vào Quân Vô Nhai vẫn thấy không vừa mắt. Hắn liền cởi áo ngoài của mình xuống, choàng lên người nàng rồi lạnh nhạt nói với tú bà:

    "Ta có thể dẫn nàng đi rồi chứ?"

    Tú bà do dự nói:

    "Gia ra giá cao nhất, dĩ nhiên có thể mang theo người đi nhưng còn năm ngàn lượng hoàng kim kia thì.."

    "Một nén hương sau tự nhiên sẽ có người đưa đến."

    Dứt lời, Quân Vô Nhai ôm lấy Thanh Hoan bay lên. Bỏ lại tú bà giậm chân bóp tay, có thể dạy nên một vưu vật như Thanh Hoan tú bà tốn thời gian rất dài. Nhưng nam nhân này nói mang đi là mang đi, nếu hắn không đem vàng tới thì phải làm sao? Đây không phải là lấy mạng của nàng sao?

    Quân Vô Nhai mang theo Thanh Hoan đi về Lệ Kiếm sơn trang.

    Quản gia và hạ nhân trông thấy trang chủ ôm về một nữ nhân đều hết sức kinh ngạc. Nếu biết chuyện này những thiếu nữ thầm mến trang chủ sẽ phải khóc lóc đây! Lúc này Quân Vô Nhai lại không có lòng dạ nào đi để ý bọn họ nghĩ gì. Hắn bước thật nhanh vào phòng mình, đem Thanh Hoan đặt lên giường. Câu đầu tiên nói ra đã chất vấn:

    "Nàng có biết là việc này là một chuyện không tốt không?"

    Thanh Hoan bị hắn dùng khinh công đưa về, bị gió thổi cho choáng váng một lúc. Nghe thấy giọng nói của hắn như vậy chỉ nâng mắt lên, nói:

    "Công tử cùng những nam nhân khác có gì khác nhau? Cũng đều muốn thân thể này của ta, cần gì phải cố làm ra vẻ người tốt chứ? Đến đây đi."

    Nói xong nàng giang hai tay ra, bộ dáng mặt người làm thịt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng hai 2020
  7. Tiểu Nữ Yil

    Bài viết:
    1
    Chương 6: Chén canh 1 (5)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Dù sao thì Quân Vô Nhai cũng là một quân tử ôn nhuận như ngọc lại bị thái độ hào phóng của nàng làm cho nghẹn họng, không biết phải nói cái gì lúc này. Suy nghĩ của nữ nhân này cùng với hắn không nằm trên một đường thẳng, làm sao cho nàng có thể hiểu được ý nghĩ của mình bây giờ?

    Thanh Hoan nhắm mắt chờ đợi một lúc lâu nhưng đối phương vẫn bất động, nàng cảm thấy tò mò và nghi ngờ liền mở to mắt ra hỏi:

    "Công tử mất năm ngàn lượng hoàng kim mới có thể đem ta về nơi này, không phải chỉ để cùng ta nói chuyện trắng đêm đấy chứ?"

    Nàng tỏ ra không hiểu, giọng nói chứa đầy vẻ vô tội khiến khuôn mặt Quân Vô Nhai bởi vì nghe nàng nói như vậy mà đỏ ửng lên..

    Lúc hắn kêu giá quả là không có chút tà niệm nào nhưng lúc nghe nàng nói như vậy, hắn mới chú ý đến nàng. Thân thể nàng giống như đóa hoa sắp nở rộ vậy, làn da mềm mại kia cùng với vòng eo không đầy một nắm tay và cả nơi đẩy đà ẩn hiện dưới lớp lùa mỏng kia, tất cả đều khiến cho cơ thể của hắn trở nên nóng hơn.

    Thanh Hoan chắc chắn mình đã thành công, biểu hiện của Quân Vô Nhai lúc này cho thấy hắn đối với vị đại tiểu thư kia chưa có chút tình yêu nam nữ nào cả, cho dù là có thì nó cũng rất nhạt, nhạt đến độ chính hắn cũng chưa nhận ra được.

    Nàng muốn đem chút tình cảm này của hắn bóp chết từ trong trứng nước, để cho bọn họ còn chưa kịp bồi dưỡng ra tình cảm thì đã bị hắn hoàn toàn quên sạch. Theo như lời nói của nữ hồn Thất Thất thì nàng ấy chỉ nhờ người đem ngân phiếu trả lại thôi, vậy mà vị đại tiểu thư kia đã sai người phá hủy thân thể và hủy hoại dung mạo của nàng ấy.

    Lúc đó nàng ta đã có được trái tim Quân Vô Nhai rồi, vậy mà vẫn còn đố kị như vậy. Có thể thấy được, nếu nàng ta chưa chiếm được tình cảm của Quân Vô Nhai, mà để cho vị đại tiểu thư đó biết được sự tồn tại của mình.

    Thanh Hoan nghĩ, đừng nói đến chuyện hoàn thành nhiệm vụ mà ngay cả mạng của mình, nàng cũng không giữ được.

    Thời gian của nàng cũng không nhiều, khó khăn lắm mới có cơ hội cùng Quân Vô Nhai ở chung một chỗ cho nên nàng phải lợi dụng thời gian ngắn ngủi này lấy được sự yêu thương của Quân Vô Nhai.

    Quân Vô Nhai bị Thanh Hoan hỏi như vậy làm cho hắn có chút bối rối, trong lúc xúc động tùy tiện ném ra năm ngàn lượng hoàng kim, quả thật không phải là tác phong làm việc thường ngày của hắn.

    Hắn còn chưa lên tiếng thì Thanh Hoan lại tiếp tục nói:

    "Công tử nếu đã ra tiền thì tại sao lại phải phí phạm đêm xuân này chứ, dù sao nếu hôm nay ta không gặp ngài, bị đưa về đây thì hôm khác cũng sẽ phải hầu hạ nam nhân khác thôi. Lúc này công tử sao không để cho ta được một lần hầu hạ cho ngài thật tốt đây?"

    Nàng ngồi dậy đưa tay kéo quần áo của Quân Vô Nhai xuống. Nam Nhân này quá tuân thủ lễ nghi và quá là ôn nhu lại hà khắc đối với bản thân, nhìn thì cao không với tới khó có thể thân cận như vậy nhưng mà chỉ cần ngươi chủ động thì hắn sẽ rất khó khăn trong việc phải cự tuyện ngươi.

    Cho nên Thanh Hoan rất hoài nghi lời nói của Thất Thất là:

    "Công tử đối với đại tiểu thư si tâm không thay đổi."

    Là thật, hay chỉ là do Thất Thất hiểu lầm. Đây cũng chính là nguyên nhân nàng to gan đánh cuộc một lần, thắng cuộc coi như nàng làm ít mà ăn nhiều, thua cuộc chính là.. chết.

    Quân Vô Nhai quả nhiên bị nàng kéo lên trên giường. Hắn là đang muốn đẩy nàng ra, nhưng nàng lại không quan tâm mà còn cố ý đem thân thể áp sát vào lồng ngực của hắn. Thân thể kia của nàng quá mềm mại khiến cho Quân vô Nhai không biết phải làm sao cho phải.

    Hắn sống lâu như vậy lại chưa từng cùng một nữ nhân thân mật như vậy, cô nương đang tựa vào lồng ngực của hắn yếu ớt đến nổi chỉ cần hắn chạm tay vào là có thể vỡ vụn, trái lại khiến hắn không dám ra tay lo sợ làm nàng bị thương nhưng mà Thanh Hoan lại cố tình chà xát đè ép lên ngực hắn.

    Quân Vô nhai hít vào một hơi thật sâu, chỉ thấy có hai vật mềm mại tròn vo lại đầy đặn cách lớp lụa mỏng cọ xát lên trên ngực mình, Hắn không nói rõ cảm giác này là thích ý hay là sảng khoái nữa.

    Nam nhân chưa từng ăn thịt thật ra rất dễ đối phó, cho dù là chính nhân quân tử như Quân Vô Nhai cũng sẽ không cách nào chống lại được sự hấp dẫn của mỹ nhân. Nhất là mỹ nhân này còn ở trước mặt hắn chủ động cởi y phục ra, ánh mắt câu hồn, dáng vẻ mị hoặc như là muốn đem tất cả hiến dâng lên cho mình.

    Quân Vô Nhai dù sao cũng là một thiếu niên tuổi trẻ khí thịnh, trong hơi thở lan tỏa hương vị của hoa lan của thiếu nữ lại cảm nhận được da thịt mềm mại trơn trượt vô cùng kia, rất nhanh ở sâu trong lòng hắn liền dâng lên một cổ dục vọng mãnh liệt.

    Lý Trí cùng dục vọng đấu tranh với nhau. Lúc đang khó khăn chọn lựa thì kế bên người còn bị nàng mê hoặc thì việc đưa ra lựa chọn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Hắn chỉ đơn giản phản kháng một chút liền để bản thân chìm vào thế giới dục vọng chưa từng được biết đến này.

    Thanh Hoan sớm đã không có ý nghĩ thủ thân. Trên đời này người mà nàng yêu nhất lại không biết quý trọng nàng. Thanh Hoan hoàn toàn có thể bỏ ra tất cả để hoàn thành nhiệm vụ.

    Mấy năm qua những gì tú bà dạy dỗ nàng đều chăm chú đi học. Con người sẽ luôn thay đổi, nàng sớm đã không còn là thiếu nữ thanh khiết bị nam nhân chạm qua tay thì sẽ lo sợ và xấu hổ lúc còn sống nữa rồi.

    Nhân lúc Quân Vô Nhai bị mình mê hoặc, nàng liền hôn lên môi hắn. Dùng hết mọi thủ đoạn dụ dỗ, mục đích là không thể để hắn lấy lại lý trí trước lúc hai người giao hoan.

    Chỉ cần có thể đem gạo nấu thành cơm thì với tính cách của Quân Vô Nhai, tất nhiên sẽ không để nàng một mình càng không cho nàng trở lại Ỷ Hương viện.

    Một lúc lâu sau, Quân Vô Nhai liền chìm đắm trong loại thân mật tiếp xúc kì diệu này. Hắn chỉ cảm thấy cái lưỡi non mềm của nàng nếm bao nhiêu lần cũng không thỏa mãn. Vì vậy khi Thanh Hoan tách môi ra, hắn liền chủ động đuổi theo nhưng lại bị ngón tay của nàng đặt lên trên môi mỏng, nàng hỏi:

    "Thiếp đẹp không?"

    Dĩ nhiên là xinh đẹp, khuôn mặt của thân thể này tuy không đẹp bằng khuôn mặt thật của nàng. Nhưng vẫn chính là một đại mỹ nhân hiếm có, bằng không làm sao có thể dễ dàng liền trở thành đầu bài của Ỷ Hương viện?

    Quân Vô Nhai không thèm suy nghĩ liền trả lời:

    "Đẹp!"

    "Đẹp như thế nào?"

    Thanh Hoan dẫn dắt từng bước hỏi:

    "Chàng có từng thấy qua nữ nhân xinh đẹp như ta hay chưa?"

    Quân Vô Nhai chỉ lo lắc đầu, cặp mắt đen láy không ngừng nhìn chằm chằm vào đôi môi mềm mại, đỏ mộng sưng lên kia của Thanh Hoan, dường như rất muốn tiếp tục nhào lên giày xéo một phen:

    "Nàng là đẹp nhất, ai cũng không đẹp bằng nàng!"

    Nghe hắn nói như vậy Thanh Hoan liền thỏa mãn, nàng chủ động tiến lên phía trước để cho Quân Vô Nhai thỏa sức nhấm nháp đôi môi của nàng.

    Nàng không lo lắng hắn sẽ không mắc câu, chỉ cần hắn chạm vào thân thể của nàng e là sẽ không thể tùy tiện liền thoát đi được. Tú bà không phải đã từng nói sao, thân thể này có thiên phú dị bẩm, hai huyệt đều là nơi cực lạc mất hồn. Quân Vô Nhai một khi trải qua e rằng cả đời cũng không thể thoát được.

    Nếu là lúc trước, sợ là ngay cả nghĩ nàng cũng chưa từng suy nghĩ mình sẽ có hành vi phóng đãng như vậy. Có thể biến thành bộ dáng hiện tại, Thanh Hoan cũng không cảm thấy đột ngột. Nàng cảm thấy đã quá mệt mỏi cho nên muốn sống tùy theo ý mình một chút.

    Nam nhân trước mặt này tuấn mỹ như thế nào, có so được với người đã khắc sâu ở trong lòng nàng hay không. Thanh Hoan suy nghĩ một chút mới phát hiện khuôn mặt người kia đã có chút mơ hồ, nàng đã dần dần quên mất người kia? "Chàng sẽ đối xử thật tốt với ta chứ?"

    Quân Vô Nhai bị nàng mê hoặc lúc này nào còn lý trí để suy nghĩ, hắn chỉ muốn chiếm lấy đôi môi phấn nộn này cho nên nào quản Thanh Hoan đang hỏi cái gì chỉ theo bản năng gật đầu:

    "Sẽ, ta sẽ chỉ đối tốt với một mình nàng thôi!"

    Dứt lời liền đem nàng đổ nhào vào trên giường, giống như một con dã thú lần đầu tiên nhìn thấy thịt tươi, bổ nhào tới. Lụa mỏng trên người Thanh Hoan bị xé thành ngàn mảnh nhỏ, Quân Vô Nhai cảm thấy đói khát khó nhịn nhìn chằm chằm vào cơ thể mềm mại dưới thân, cả người kích động run rẩy. Sau đó là mãnh liệt đâm xuống..
     
  8. Tiểu Nữ Yil

    Bài viết:
    1
    Chương 7: Chén canh 1 (6)

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Một đêm này, đương nhiên là phiêu đãng và phóng túng, tay chân thân mật, nước và sữa hòa vào nhau.

    Quân Vô Nhai mới vừa khai trai, mới biết được cái gì là nam hoan chi nhạc, hơn nữa thân thể của Thanh Hoan có được thiên phú dị bẩm càng khiến hắn si mê không dứt. Đem cả người nàng từ sợi tóc đến mũi chân đều tỉ mỉ thương yêu qua một lần.

    Không chỉ có vậy hắn càng thực tủy biết vị (Càng ăn càng ghiền), Thanh Hoan lại dạy cho hắn rất nhiều tư thế cho nên Quân Vô Nhai đối với nàng càng nhất quyết một lòng.

    Nam nhân và nữ nhân không giống nhau một khi thiếu đi một cơ thể giải quyết vấn đề sinh lý thì nam nhân bất cứ lúc nào cũng có thể thay lòng. Trước khi Thanh Hoan hiến thân, Quân Vô Nhai đối với nàng có chút động tâm lại bị mê hoặc nhưng vẫn mang theo vài phần đấu tranh. Nhưng mà khi hai người xảy ra chuyện của phu thê thật sự thì quan hệ liền xảy ra chuyển biến.

    Hắn là một nam nhân vô cùng si tình, Thanh Hoan lại chọn thời gian vừa khéo. Bằng không đợi đến mấy năm nữa khi Quân Vô Nhai đã yêu nữ nhân Khoái Long Đao kia rồi thì cho dù nàng có xinh đẹp, thủ đoạn cao siêu hơn nữa thì e rằng cũng khó mà dụ dỗ được hắn.

    Nhưng mà cuối cùng cũng là nàng nhanh hơn một bước, Quân Vô Nhai đã chạm vào thân thể của nàng thì đừng nghĩ đến chuyện rời khỏi.

    Nàng hoàn toàn không sợ hành vi của mình không hợp lễ giáo hay là không tuân thủ đạo đức. Nàng đã thành một cô hồn thì cần gì phải để ý đến những thứ này chứ? Lúc nàng còn sống nàng là một người tuân thủ quy cũ mà sống, cuộc sống vô cùng tẻ nhạt.

    Nàng cả đời cần mẫn, dành tình yêu cho một người không thay đổi nhưng mà cuối cùng thì nàng lại nhận được kết quả gì chứ? Thân thể bị phá hoại, cõi lòng tan nát bị dồn đến bước đường cùng nhưng lại không có năng lực tự cứu lấy mình chỉ có thể dùng một dải lụa trắng vắt lên xà nhà tự vẫn. Hiện giờ nhớ lại cảm thấy cũng không có quá đau buồn.

    Nằm ở trong vòng tay của Quân Vô Nhai, đầu của Thanh Hoan động đậy, thân thể này của nàng đã trải qua sự điều dưỡng kỹ càng của tú bà cho nên cho dù là trải qua đêm đầu tiên, bị phá thân cũng không cảm thấy quá đau đớn.

    Thân thể càng mềm mại càng không chịu tổn thương, các nàng là làm nghề da thịt cho nên quý báu nhất chính là thân thể. Nếu thân thể chịu phải tổn thương thì sao có thể bán với giá cao được chứ?

    Suy nghĩ một hồi thì nàng chợt bật cười.

    Quân Vô Nhai nghe thấy nàng cười thì cúi đầu xuống hỏi:

    "Tại sao lại cười?

    Giọng điệu và thái độ của hắn đều hết sức thân mật, dường như hắn đã thật sự xem nàng như nữ nhân của mình rồi. Thanh Hoan thích mối quan hệ đơn giản và thuần túy như vậy nhưng nàng vẫn phải đảm bảo rằng sẽ không xảy ra bất kỳ sơ suất nào cho nên thử nói:

    " Ta đang cười công tử! "

    Quân Vô Nhai ngạc nhiên nói:

    " Ta thì có gì đáng buồn cười? "

    Thanh Hoan xoay người theo khuỷu tay hắn, trở mình nằm sấp lên ngực hắn. Quân Vô Nhai nhìn thì hào hoa phong nhã nhưng bắp thịt toàn thân lại vô cùng rắn chắc, tráng kiện lại không mất linh hoạt cho nên Thanh Hoan nằm sấp trên ngực hắn cảm giác giống như nằm tên một tấm đệm mềm mại. Nàng nói:

    " Nếu như ngày đó công tử muốn ta thì chẳng phải sẽ không cần lãng phí năm ngàn lượng hoàng kim sao? "

    Quân Vô Nhai lại không thèm để ý:

    " Ta tuyệt đối sẽ không đối xử với nàng như vậy. "

    Thanh Hoan nghe xong liền cười rộ lên:

    " Công tử có biết người phụ thân hám lợi kia của ta chỉ bán ta với giá một lượng bạc không, chàng chỉ mua ta có một đêm lại ra giá năm ngàn lượng hoàng kim, chàng có biết đây là một cuộc mua bán rất là lỗ vốn không? "

    Nàng tiếp tục trêu đùa cố ý làm ra cử chỉ phóng đãng:

    " Bất quá, nếu công tử mà cùng hợp tác mở Ỷ Hương viện thì chưa tới vài năm ta đã có thể kiếm lại trả đủ cho công tử. "

    Vừa nói xong thì nàng liền thổi một hơi ở trên môi Quân Vô Nhai:

    " Công tử đã hưởng qua hương vị trinh nữ của nô gia, chàng nói thử xem nô gia có phải rất nhanh có thể đem bạc kiếm trở về hay không? "

    Quân Vô Nhai nghe xong những lời nói của nàng, sắc mặt đang tràn đầy nhu tình ngọt ngào lập tức trở nên lạnh lẽo. Hắn trước nay luôn ôn tồn lễ độ, đây vẫn là lần đầu tiên nàng nhìn thấy hắn tức giận như vậy. Bàn tay to lớn chợt nắm chặt lấy tay nhỏ đang vẽ vòng tròn ở trước ngực hắn, nắm chặt lấy cổ tay nhỏ mảnh khảnh của nàng hắn gằn từng tiếng nói:

    " Nàng sẽ không trở về nơi đó. "

    Bởi vì hắn không cho phép.

    Thanh Hoan nghe không hiểu nàng vô tội chớp chớp mắt, thấy nàng như thế Quân Vô Nhai có lòng tốt giải thích cho nàng rõ:

    " Sau này nàng sẽ ở lại bên cạnh ta. "

    " Làm thiếp? "

    Thật ra cái này đã rất tốt, nhìn xem thân phận hiện tại của hắn thì đừng nói làm thiếp, dù là làm một nha đầu thông phòng cũng đã là trèo cao rồi. Thanh Hoan chỉ là thuận miệng hỏi mà thôi cũng không mong chờ Quân Vô Nhai sẽ trả lời nàng. Dù sao mặc kệ làm cái gì cũng không sao cả chỉ cần nàng có thể ở lại bên cạnh Quân Vô Nhai là tốt rồi.

    Sắc mặt Quân Vô Nhai càng khó coi:

    " Là thê không phải thiếp, Quân mỗ cả đời này sẽ không nạp thiếp. "

    Thanh Hoan sửng sốt, nàng nghẹn họng mà trợn mắt nhìn Quân Vô Nhai. Cuối cùng xem như hoàn toàn hiểu tại sao Thất Thất lại yêu thương nam tử này, nếu nàng thật sự là Thất Thất e rằng cũng không chống lại nổi mị lực của nam nhân này.

    Nhưng mà.. Thanh Hoan lại lắc đầu, nàng dù sao cũng không phải nữ hồn Thất Thất một lòng một dạ với Quân Vô Nhai:

    " Công tử đang nói cái gì vậy? Trang chủ Lệ Kiếm sơn trang muốn cưới hàng ngàn thiếu nữ bên gối đều được, nói những lời này cũng không sợ người khác chê cười. "

    Nàng hờn dỗi mà liếc xéo hắn, hai tay ôm lấy khuôn mặt anh tuấn của hắn rồi nhìn chằm chằm vào đôi mắt đen sâu hun hút làm rung động lòng người kia của hắn:

    " Nô gia một ngày làm kỹ thì cả đời làm kỹ, công tử vẫn nên đưa nô gia trở về đi. "

    Nàng ở trong lòng cảm thán, thật là một đôi mắt tuyệt đẹp!

    Mỗi lần nàng tự xưng là nô gia đều nói ra những lời mà hắn không muốn nghe. Quân Vô Nhai nhíu mày khẳng định nói:

    " Ta muốn nàng. "

    " Công tử nếu như muốn nô gia thì mang theo ngân lượng đến Ỷ Hương viện. Nô gia luôn ở đó sẽ không trốn đi, chàng nói xem có đúng không? "

    Thanh Hoan dịu dàng mà hôn lên cánh môi của hắn giống như đang hôn phu quân của mình:

    " Sau này công tử hẹn thời gian, ngày ấy nô gia sẽ không tiếp khách mà chờ công tử đến. "

    Vừa nghĩ đến chia sẻ cơ thể quyến rũ của nàng cùng người khác, Quân Vô Nhai đã thấy cực kỳ phẫn nộ. Hắn đang định phủ quyết thì Thanh Hoan lại nói:

    " Nếu như công tử cứ một mực muốn giữ nô gia lại thì thật là không tốt nhưng ở thanh lâu công tử có thể có một hồng nhan tri kỷ. Nghe nói Ngụy minh chủ có một nhân tình ở Ỷ Hương viện, công tử có thể làm theo ông ta, nếu ngày sau muốn lập gia đình cũng sẽ không có phiền toái phải không? "

    Ngụy minh chủ đã hơn năm mươi, về già mà vẫn còn đắm chìm trong bụi hoa. Trong Ỷ Hương viện có một vị tỷ tỷ đã gần ba mươi tuổi đã đi theo ông ta gần hai mươi năm rồi. Ngụy minh chủ chính là minh chủ võ lâm, ông ta làm như vậy chẳng phải cũng không có ai dám chê cười hay sao?

    Không đợi Quân Vô Nhai kịp trả lời thì Thanh hoan lại nói:

    " Nô gia nhất định phải quay về Ỷ Hương viện, bằng không nô gia sẽ chết cho công tử xem! "

    Quân Vô Nhai vô cùng chán nản nhưng cố tình hắn lại không có cách nào đối với người vừa bị hắn biến thành đàn bà này. Hắn hoàn toàn không hiểu một khắc trước bọn họ còn từng ân ái triền miên, tại sao lúc này nàng có thể trở mặt vô tình không muốn ở bên cạnh hắn nữa:

    " Ta sẽ chăm sóc nàng thật tốt! Ở lại bên cạnh ta không phải tốt hơn nàng trở về Ỷ Hương viện sao? "

    Hắn cho rằng Thanh Hoan ở Ỷ Hương viện có cuộc sống không tốt, nếu tốt tại sao nàng lại phải tiếp khách?

    Thanh Hoan dùng ánh mắt sao ngươi kỳ quái như vậy nhìn hắn:

    " Công tử nói gì vậy, nô gia là nữ tử thanh lâu, có nữ tử thanh lâu nào mà lại chẳng tiếp khách chứ? Ma ma đối với ta đã tốt lắm rồi, có vài tỷ muội còn chưa đến mười hai tuổi đã bị phá thân rồi. Nô gia sống ở Ỷ Hương viện rất vui vẻ không muốn rời khỏi. "

    Quân Vô Nhai chợt nhận ra không phải hắn kỳ quái mà là do Thanh Hoan ở Ỷ Hương viện nhiều năm đã bị mưa dầm thấm đất đã không còn phân biệt đâu là đúng đâu là sai. Lần này hết cách chỉ có cách đem nàng về Ỷ Hương viện rồi từ từ sửa đổi lại ý nghĩ của nàng. Nhưng mà nàng tuyệt đối không thể tiếp khách. Suy nghĩ xong Quân Vô Nhai liền thay đổi chủ ý:

    " Đưa nàng trở về cũng được nhưng mà từ nay chỉ có ta có thể cùng giường với nàng. "

    Thanh Hoan chớp mắt nói:

    " Như vậy sẽ tốn rất nhiều bạc. Ma ma nuôi dưỡng ta nhiều năm như vậy ta còn chưa có báo đáp đấy. "

    Cho dù là thân sinh mẫu thân cũng chưa chắc đã tốt như tú bà đều này khiến Thanh Hoan cảm thấy thật châm chọc.

    Thanh Hoan thản nhiên mà cười khiến cho Quân Vô Nhai nhìn thấy nụ cười này của nàng làm cho tâm thần chấn động, vừa muốn lên tiếng đã thấy nàng trở về lại dáng vẻ bí hiểm như trước:

    " Ta có rất nhiều bạc, chuyện này nàng không cần lo lắng. "

    Vì thế dưới sự yêu cầu cùng uy hiếp của Thanh Hoan thì Quân Vô Nhai chỉ có thể đưa nàng trở về Ỷ Hương viện. Tú bà đã chuẩn bị tốt bồn tắm cho nàng, thấy trên người Thanh Hoan che kín dấu vết không khỏi che miệng cười khẽ:

    " Vị công tử này nhìn bề ngoài nho nhã như thế không ngờ cũng thô bạo như thế. Ai ô ô chắc là nhìn thấy cơ thể phấn điêu ngọc mài này nhịn không được vừa gặm vừa cắn đây! "

    Thanh Hoan vuốt vuốt mái tóc đen ướt nhẹp, nói:

    " Nam nhân còn chưa khai trai đều như vậy, ma ma cũng không phải chưa thấy qua. "

    Tú bà nở nụ cười:

    " Cơ thể con có khó chịu hay không? Lát nữa ta gọi người chuẩn bị chút thuốc bổ, con nhớ phải uống đó. "

    Thanh Hoan gật gật đầu.

    Tú bà liền cầm lấy khăn vải giúp nàng kỳ lưng, lực đạo rất nhẹ khiến Thanh Hoan cảm thấy buồn ngủ. Nàng híp mắt lại dựa vào một bên thùng, nhẹ nhàng ngáp một cái liền nghe tú bà nói:

    " Thất Thất à, ma ma không phải muốn hắt nước lạnh vào con. Vô Nhai công tử trời sinh tuấn tú đúng là không tồi, hắn lại là thiếu niên tài giỏi tiền đồ vô lượng nhưng mà con nhớ đừng đem tương lai ký thác vào trên người hắn. Trên đời này tất cả nam nhân đều là hạng người bội tình bạc nghĩa chỉ có bạc mới là thật nhất. "

    Thanh hoan lười biếng mà nói:

    " Cảm ơn ma ma đã chỉ dạy, trong lòng Thất Thất hiểu rõ. "

    Nàng đương nhiên sẽ không đem tâm của mình đặt vào, bởi vì nàng đã sớm không còn thứ tình cảm này rồi. Hiện tại thứ đang đập trong lòng ngực của nàng cũng không phải là tâm nàng.

    " Con xem công tử đó bất quá chỉ mới mười bảy mười tám tuổi, nữ tử ái mộ hắn nhiều không đếm xuể. Tuy là hắn đối xử với con có chút đặc biệt, đưa bạc cho ta không bắt con phải tiếp khách nhưng mà tình cảm này theo thời gian cũng sẽ suy giảm, ai biết có một ngày nào đó hắn tự nhiên không còn thích con nữa thì sao? "

    Tú bà dường như đang than thở cũng dường như đang lên án:

    " Nhớ năm đó lúc ta còn trẻ cũng là xinh đẹp hơn người có khách nhân thường xuyên. Có một vị mệnh quan triều đình trong nhà đã có một vị chính thất phu nhân và mấy vị di nương luôn miệng nói thích ta muốn chuộc thân cho ta nhưng cuối cùng lại lấy hết tài sản cá nhân của ta rồi không bao giờ.. xuất hiện nữa. Từ lúc đó ta liền biết nam nhân trên đời này không một ai đáng tin cả, nếu muốn sống sót và sống tốt con sẽ phải tự dựa vào bản thân mình. "

    Thanh Hoan nghe đến nhập thần, nàng không nghĩ tú bà sẽ có suy nghĩ như vậy. Nếu khi còn sống nàng hiểu được đạo lý này thì không biết sẽ tốt biết bao. Sớm biết nam nhân thế gian này bạc tình nàng tội gì phải trầm luân vào đau khổ để chết oan chết uổng chứ.

    " Thất Thất thụ giáo, ma ma cứ yên tâm cho dù công tử có đối xử với con rất tốt thì trong lòng con vẫn biết nặng nhẹ."Vừa nói xong nàng liền đối với mặt nước nở một nụ cười rạng rỡ.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...