Hỏi đáp Bạn muốn có một tình yêu như thế nào?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Lý Thiên Thanh, 2 Tháng một 2020.

  1. Lý Thiên Thanh

    Bài viết:
    10
    Ai cũng sẽ cần có tình yêu trong cuộc sống. Quan trọng hơn nữa là một tình yêu đúng nghĩa. Với tôi, tôi cần một chàng trai có trái tim chân thành, ấm áp, biết quan tâm và chia sẻ, có tấm lòng lương thiện. Còn bạn, bạn mong ước mình sẽ có một tình yêu như thế nào?
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Chàng trai mà em yêu chắc chắn sẽ không yêu em. Vì tiêu chuẩn em rất cao.

    Một chàng trai ấm áp, nhiệt quyết, có sắc lẫn tài. Đối với mọi người có chừng mực. Đối với gia đình làm tròn trách nhiệm. Và đối với em là yêu thương, che chở, san sẻ, hiểu - tin - chung thủy.
     
    Ưu Đàm Thanh Ti, AdminSắc Hương Hoa thích bài này.
  4. Linda Yến Đại cát đại lợi!

    Bài viết:
    139
    Nếu có một tình yêu, em muốn tình yêu đó phải phù hợp về giai cấp, tầng lớp, địa vị vì như thế mới có thể hiểu và thông cảm cho nhau
     
    Ưu Đàm Thanh TiSắc Hương Hoa thích bài này.
  5. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Đơn giản thôi, nhưng cả 2 có thể thấu hiểu, sẻ chia, có mặt trong lúc cần thiết nhất. Nói đơn giản thì đơn giản chứ nhiều điều kiện kèm theo lắm *qobe 48*
     
    Ưu Đàm Thanh TiSắc Hương Hoa thích bài này.
  6. Ann Nhiên

    Bài viết:
    2
    Trước kia luôn muốn có một tình yêu hoàn mỹ, một anh chàng đẹp trai, tài giỏi, giàu có, luôn cưng chiều và bên mình mọi lúc. Nhưng sau rất nhiều chuyện, ít nhiều đổ vỡ trong tình cảm và có những lúc muốn buông tay. Cuối cùng thì mình cũng nghiệm ra trên đời này không có gì hoàn hảo, mà nếu có thì cũng không dành cho mình. Đến cuối cùng thì mình chỉ mong một tình yêu đơn giản, mình yêu người đó và người đó cũng yêu mình, không cần phải có nhiều người biết, có thể không quá giàu nhưng chắc chắn có nhau. Mình mong muốn một tình yêu sòng phẳng, sẽ không có chuyện mọi lần cãi nhau đều bắt nhà trai xin lỗi, và cũng không để anh ấy trả tiền mỗi bữa ăn. Bọn mình sẽ thẳng thắn với nhau nếu trong lòng có ủy khuất, nhưng tuyệt đối sẽ không nghĩ đến chuyện chia tay. Một tình yêu mà anh ấy sẽ cùng mình rửa bát hay ăn khoai lang nướng. Có lẽ như vậy là đủ. Trưởng thành hơn người ta chẳng muốn một tình yêu quá nồng nhiệt nữa, chỉ muốn là bến đỗ bình yên cho nhau.
     
    Ưu Đàm Thanh Ti, MachaAdmin thích bài này.
  7. Mỹ Linh Lê

    Bài viết:
    0
    Tình yêu, thật sự rất khó định nghĩa. Với tôi, tôi hi vọng tình yêu của tôi chỉ cần đơn giản là được rồi. Tôi không cần có nhiều người thích như những nhân vật chính trong những câu chuyện ngôn tình. Tôi chỉ hi vọng người tôi thich cũng sẽ thích tôi. Tình yêu của chúng tôi sẽ đi tới kết quả. Tôi không cần người tôi yêu quá đẹp hay giàu có, tôi chỉ hi vọng người đó có thể là người mà tôi đặt trọn niềm tin, là người mà tôi có thể san sẻ những buồn vui cuộc sống, có thể cho tôi mượn bờ vai mỗi khi tôi muốn khóc, có thể hiểu điều à tôi không nói thành lời. Xa hơn, tôi hi vọng người đó có thể tôn trọng gia đình tôi, cha mẹ tôi, không cần quá yêu thương, chỉ cần tôn trọng họ là được. Là người có thể đỡ đần công việc nhà, cho tôi một cảm giác an toàn. Thật không biết người đó liệu có thật trên đời hay không? Cho dù có, thì tôi có duyên để gặp được không?
     
    Ưu Đàm Thanh TiAdmin thích bài này.
  8. Ngô Jade

    Bài viết:
    2
    Chào bạn, mình mong ước có một tình yêu đơn giản: Không ồn ào, không rầm rộ cho người ta biết mình có người yêu. Một tình yêu có sự tin tưởng, không có lòng đa nghi nhau, một tình yêu chân thành, vì nhau, che chở bảo vệ nhau, đặc biệt mình cần một tình yêu có sự chia sẻ, mình muốn có nơi để mình chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, người có thể cho mình lời khuyên trong mọi việc, người khuyên mình những lối đi đúng đắn, một tình yêu có điểm chung về tình cảm nhưng cho nhau lối đi riêng về cá nhân để người kia có thể làm chủ cuộc sống của mình. Một tình yêu san sẻ với nhau về mọi việc, quan tâm lo lắng giúp đỡ nhau, một tình yêu không quá dựa dẫm vào người khác.

    Chỉ cần vậy thôi đâu cần phải giàu có hay là 1 cặp đôi hoàn hảo trai tài gái sắc mình chỉ cần có một tình yêu hoàn hảo thôi

    Đây là ý kiến cá nhân mình về một tình yêu mình muốn mình nghĩ nó hoàn hảo
     
    Ưu Đàm Thanh TiAdmin thích bài này.
  9. 18.windd

    Bài viết:
    26
    Mình muốn một tình yêu đơn giản nhất.

    Không cầu kì, không xa hoa, càng không có những màn công khai lộ liễu.

    Mình muốn một tình yêu thầm kín nhất, lặng lẽ sống và lặng lẽ bên nhau.

    Mình muốn một tình yêu dù điên cuồng đến bốc đồng thế nào, cuối ngày mưa tan vẫn còn nắm chặt tay nhau.

    Mình muốn một tình yêu như những niên đại trước.

    Nắm tay nhau một cái liền muốn ở bên nhau cả đời.

    Mình muốn một tình yêu khi hư hỏng cả hai sẽ cùng nhau sửa chữa, chứ không phải chờ đợi ngày sứt mẻ liền đem đoạn tình cảm bỏ đi.

    Mình muốn một tình yêu ít người biết đến, để chúng mình có thể sống trong những vụn vặt đời thường.

    Mình muốn một tình yêu kéo dài không hồi kết, khi buông tay đã là lúc chúng ta lìa đời.

    - 18. Windd-
     
    Ưu Đàm Thanh TiAdmin thích bài này.
  10. Mặc Thần

    Bài viết:
    13
    Tôi muốn có một tình yêu mà nửa còn lại của tôi có thể làm tất cả những gì có thể vì tôi. Vì tôi mà thay đổi thói quen, vì thôi mà thay đổi cách sống, vì tôi mà sẵng sàng đánh đổi tất cả..
     
    Ưu Đàm Thanh TiAdmin thích bài này.
  11. Sắc Hương Hoa

    Bài viết:
    90
    Tôi muốn một tình yêu tôi có thể làm hài lòng bạn đời tôi và bạn đời tôi có thể làm hài lòng tôi.

    Tôi muốn một tình yêu, người yêu tôi có thể cho tôi thứ tôi muốn và không cho tôi thứ tôi không muốn! Vậy thì, có qua thì cũng phải có lại thì mới toại lòng nhau đúng không? -. -
     
    Ưu Đàm Thanh TiAdmin thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...