Chia sẻ Tuổi thơ dữ dội của bạn là gì?

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Tina nắng, 2 Tháng chín 2019.

  1. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Ai trong chúng ta cũng đều từ trẻ con ngây thơ hồn nhiên mà trưởng thành. Vì thế lúc nhỏ không thể nào tránh khỏi những thú vui quái gở, những trò chơi ngu ngu dại dại "khác người" được phải không nào?

    Mình chắc chắn thế hệ trẻ bây giờ ai cũng đã từng nghe qua câu "tuổi thơ dữ dội" này của anh mèo mun Thành Công đúng không các bạn?

    Vậy tuổi thơ dữ dội của bạn là gì, sẽ là câu chuyện như thế nào?

    Hãy để lại comment dưới đây kể về câu chuyện dại dột thú vị của tuổi thơ mình nhé!
     
    Admin, baominh, Hắc phong vũ5 người khác thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Tuổi thơ dữ dội của em là tắm ao, tài lanh tài lẹt chặt cây chuối làm thuyền cuối cùng bơi ta tới giữa ao mấy cái dây chuối đứt, thuyền rã e xém chết đuối nếu không có anh ba ở đó vớt lên kịp.

    Lần thứ hai là đi cầu khỉ, mới có 7 tuổi em cũng gan lì thấy mẹ với chị đi qua cầu muốn đi theo cuối cùng rớt xuống cái mương (nhà em có cái mương nhỏ bắt cầu khi qua cái gò bên kia trồng đồ) lần này chị em vớt lên, cái mương nó cũng cạn nhưng vẫn bị sặc mấy ngụm.

    Hai vụ đó nhớ mãi tới già, giờ em không dám xuống nước mấy chỗ đầm đìa, ao hồ nữa:((
     
    Last edited by a moderator: 13 Tháng mười một 2023
  4. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Kể không hết luôn cái hồi còn nhỏ ấy: Đi tắm suối, tắm mưa này, mặc quần đùi áo cộc chạy lung tung ngoài đồng, lấy túi bóng làm diều để thả, giữ công tắc điện cân bằng.. nhiều nhiều lắm ấy (=^. ^=)
     
  5. kimnana HM

    Bài viết:
    441
    Tuổi thơ của Na có một lần ngu kì cực. Hôm đó bố mẹ đưa tiền cho Na đi mua mắm, thế là hí hửng đi mua. Cuối cùng quên trả tiền, mà rõ ràng đang đứng ngoài quán mà nhất nhất không dám vào trả sợ bị chủ quán mắng :) Thế là Na cứ đứng đó một hồi không biết làm sao, còn tính vứt tiền coi như trả rồi mới khổ chứ, lúc đó công nhận ngu hết sức. May mà sợ bị chủ quán mách với bố nên Na chạy vào xin lỗi rồi trả tiền, bỏ cả mắm ngoài đường
     
    Admin, Hắc phong vũ, Nhan vy4 người khác thích bài này.
  6. giadinhlaso1

    Bài viết:
    29
    Nhiều lắm, sao kể hết được đây trời
     
    AlissaTina nắng thích bài này.
  7. Lô Cát Gia CtĐ

    Bài viết:
    79
    Thôi em không kể đâu. Lại mang tiếng xấu bị mọi người xa lánh
     
  8. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Mình ấy à tuổi thơ của mình không chỉ có "dữ dội" thôi đâu mà đó còn là cả quãng thời gian "khổ sở" "chịu đựng" và không ngừng bị "chèn ép" bởi ông anh trai cáo già nữa. Càng nhớ lại càng thấy tủi thân, mà hơn hết là ngu khỏi phải nói luôn ý.

    Mình có ông anh trai thứ 2 hơn mình 2 tuổi mà lúc nhỏ mình cực bám anh trai luôn. Anh trai mình rất thông minh và tài giỏi, cái gì cũng biết (trong mắt mình là thế) mình rất thần tượng anh mình, luôn xem anh ấy là Superman, là siêu anh hùng tái thế. Hìhi. Vì thế chỉ cần anh đi đâu mình sẽ bám riết không tha theo cách nói của anh mình là "dai như đỉa" ấy.

    Chuyện là hồi nhỏ trong xóm mình trẻ con thường rủ nhau đi bắt con ếch, con cóc về bán lấy tiền. Mình cũng thích lắm, nhưng mà bố mẹ mình cấm không cho đi. Anh cáo già nhà mình thì khỏi phải nói tìm đủ mọi cách để trốn đi bắt cho bằng được. Thế là trưa bố mẹ ngủ rồi, anh cáo già nhẹ nhàng rón rén tẩu thoát, tất nhiên cái đuôi là mình thì làm sao thoát được việc không đi theo, mà cũng chính vì đi theo nên đến lúc phát hiện anh cáo già nhà mình luôn luôn bị mẹ đánh (bởi cái tội đưa em đi lung tung) mà mình thì chả bị nói nặng một tiếng chứ đừng nói đến đánh. Anh cáo già đã dùng mọi cách dụ dỗ dọa nạt, cho kẹo bánh, cho tiền mình vẫn cứ đi theo. Thế là tức quá không làm được gì mình, một hôm hai anh em trốn đi được rồi, xuống bờ hào tìm hang mà ếch hay sống ở đấy bắt. Anh cáo già tới gần ngó vào hang rồi quay lại nói với mình: "Trong này có con ếch to lắm, anh nhường cho em đấy, nếu lần sau mẹ có đánh anh, em phải thương lấy anh xin mẹ tha cho anh được không?" Thế là mình bị lời ngon tiếng ngọt của cáo già dụ dỗ thành công, vui vẻ đồng ý. Mình hớn hở chạy lại, thò tay vào hang bắt ếch, nào ngờ ếch thì chưa thấy mà thấy cái gì trơn trơn, sau đó nó cắm lấy tay mình, mình giật mạnh tay ra, trời ơi là rắn, một con rắn nước cắm lấy tay mình, treo lủng lẳng. Mình van làng hét lớn khóc như cha chết mẹ mất chạy về nhà. Từ đó về sau không dám đi bắt ếch, bắt cóc với anh cáo già nhà mình nữa.

    Còn chuyện này thì không chỉ mình bị lừa mà cả đám lớn bé đều bị mắc bẫy của anh cáo già nhà mình nè. Buổi tối trời mùa hè cả đám trẻ con trong xóm cứ ăn cơm xong là tập trung trước cửa nhà mình trải chiếu tụ tập ngồi chơi. Vừa mới có mặt đầy đủ, anh cáo già nhà mình lên tiếng: "Hôm nay chúng ta đừng chơi trò chơi nữa, chúng ta đi ăn trộm khế ngọt về ăn đi" cả đám vui vẻ đồng ý, hớn hở theo chân anh mình đi ăn trộm khế ngọt. Đến nơi, bờ rào thì cao mà miếng chai gắn trên bờ rào lại nhiều. Nhưng bọn "trộm này" đã có sử chuẩn bị đầy đủ trước khi đến. Cả đám hì hục đập hết mảnh thủy tinh (một phần nhỏ để có thể leo lên) sau đó lấy mấy miếng dẻ đặt chồng lên đó (để không bị miếng thủy tinh sót lại làm đứt chân, tay) rồi đứng lên ghế thi nhau trèo vào. Chó thì sủa ầm, sợ bị chủ nhà ra bắt được, cả đám điên cuồng hái. Trái to, trái nhỏ, trái chín, trái xinh gì hái hết. Lá cũng hái lộn nhèo vào luôn, mỗi đứa một ọt, lại phi bờ rào cắm đầu, cắm cổ chạy. Chạy được đoạn khá xa, chắc chắn không bị phát hiện nữa cả đám mới thong dong khoe khoang xem ai hái được nhiều hơn. Vừa nói, cả đám cũng không quên chọn cho mình quả ngon nhất bỏ vào miệng cắm. Nhưng mà mọi người biết chuyện gì xẩy ra không? Trời ơi chua vãi, chua "đái cả quần" luôn ý. Hóa ra đấy là khế chua. Bọn mình liều mạng đi trộm khế chua, quả mà cho không người ta cũng không lấy.

    Lúc đó mới biết cả đám đã bị anh cáo già nhà mình chơi cho một vố cực đau luôn. Còn ông anh cáo già nhà mình trong lúc cả đám mày mò tìm cách leo tường trộm khế, đã nhanh chóng đào tẩu lúc nào không ai hay biết. Về nhà yên vị trên ghế, thích thú xem phim "tiếu ngạo giang hồ".

    Nói chung là cũng giống mọi người, nhiều lắm kể có đến 3 ngày 3 đêm cũng không hết được. Tuy có hơi dại dột, có hơi ngu ngu thật, nhưng mà rất vui phải không các bạn.
     
    Admin, Hắc phong vũ, Alissa3 người khác thích bài này.
  9. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Kể đi Lô Cát Gia, lúc nhỏ là vậy mà, ai mà chưa từng chơi ngu. Có ngu bằng bọn chị không. Cả đám đi trêu chó để cho chó đuổi theo cắm, rồi nhanh chân phi như bay trốn, đứa thì leo bờ rào, đứa thì leo cây, có đứa chưa leo được lên cao, đã bị chó ngặp cho rách hết cả quần. Có lần một đứa đen đủi bị chó cắm nhập viện. Thế là cả đám mới bỏ chơi cái trò ngu này đấy. Trời ơi nghĩ lại sao lúc đó tổ quốc tươi đẹp thế này lại xuất hiện những kẻ ngu như bọn chị cơ chứ. Hì hì
     
    Admin, Hắc phong vũ, Alissa2 người khác thích bài này.
  10. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Kimnana ơi em nói đến chuyện đi mua hàng chị cũng có kỉ niệm ngu ngu không bao giờ quên được luôn.

    Hôm đó mẹ sai anh hai đi mua xì dầu (lúc đó xì dầu ít người sử dụng lắm nên phải đạp xe đạp đi xa mới mua đươc). Thế là chị xung phong tranh giành đòi đi mua. Quán đó nổi tiếng có bà chủ điêu ngoa chanh chua phàm như "chó mạ đẻ". Mà trong nhà có đứa con gái học với anh trai chị tên là Chu Thị Nga nhưng anh chị lúc nào cũng gọi là Chu Mi Nga (là cha mi ngu đấy ạ). Anh trai dặn chị: "Em cứ đi thẳng đến ngã ba đầu tiên rẽ tay trái, chạy thêm 500m lại rẽ tay phải xong hỏi người ta xem quán tạp hóa nhà họ Chu ở đâu". Chị vâng dạ nghe theo, đi đến chỗ rẽ tay phải chị gặp một cô trông cũng lớn tuổi rồi. Chị lễ phép hỏi: "Dạ cô ơi, cho con hỏi cô có biết quán.. quán gì gì Chu ấy nhỉ? À là quán có chị Chu Mi Nga không ạ." Cô ấy chưa kịp trả lời chị đã nói: "Cái quán mà có bà chủ điêu ngoa phàm phu như chó mạ đẻ ấy ạ" vừa nói xong mắt cô kia trợn trừng lên, mặt tức giận chỉ tay vào mình quát: "Mày là con cái nhà ai hả, tao chính là bà chủ quán" như chó mạ đẻ"đây. Lúc ấy chỉ hoàng hốt quá vội vàng vứt cả xe, cả tiền khóc chạy một mạch về nhà. Sau đó anh trai chị phải đến lấy xe và lấy tiền về.
     
    Admin, Hắc phong vũ, Alissa3 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng chín 2019
  11. kimnana HM

    Bài viết:
    441
    Chuyện của chị còn vi diệu hơn cả em, có trách thì trách anh của chị thôi :)) Còn mình đây là thật thà trí nhớ tốt, không trách được

    Công nhận tuổi thơ nhiều cái ngu thật, nghĩ lại cứ thấy buồn cười không tin đấy lại là mình luôn chị nhỉ.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...