Những câu nói hay và đầy ý nghĩa của các nhân vật anime

Thảo luận trong 'Wallpaper' bắt đầu bởi Meo meo thích cười, 17 Tháng tư 2020.

  1. Meo meo thích cười Người ta đều nghĩ lúc nào tôi cũng cười ^^ haha

    Bài viết:
    37
    Nếu nói về tình bạn không thể không kể đến nhân vật Bon Clay trong One Piece được. Câu nói của anh ấy khiến người ta phải suy nghĩ cũng hiểu được tình bạn không phải gặp trước là được phải không nào?

    [​IMG]

    Thế nhưng đừng phản bội lại nó nhé. Nó không giống cái máy bán nước ngọt đâu. Như Haibara trong thám tử lừng danh Conan nói nhé không phải vật chất cũng là tất cả để hình thành tình bạn đâu!

    [​IMG]

    Cũng là câu nói của Haibara, cuộc sống không phải để trốn chạy mà hãy đối mặt với nó.

    [​IMG]

    Tất cả đều bắt đầu từ số 0 nếu không có nó thì tất cả đều không được sinh ra và đến đích cả. Conan lừng danh của chúng ta đã nói như thế đấy. Vậy nên đừng nản chí nhé, tất cả ai cũng đều bắt đầu từ số 0 cả.

    [​IMG]

    Cuộc sống không phải để bạn nhìn mặt mà bắt hình dong nhé. Muốn thấu hiểu ai đó vậy hãy đặt mình vào trong đó đi. Trong Tokyo Ghoul nhân vật Ken Kaneki đã nói vậy đấy!

    [​IMG]

    Câu trả lời chưa bao giờ là luôn luôn đúng. Thế nên, dù có sai đừng bỏ cuộc nhé! Đó là điều quan trọng trong con đường mà mình bước đi đấy. Nếu mình mãi mà không sai sau đó lại sai lầm một chút thôi thì đó lại là một cái bẫy lớn trên đường đấy. Cố gắng leo lên nhé bạn của tôi! Hikigaya Hachima trong Oregairu đã đưa cho chúng ta một lời khuyên vô cùng tốt đẹp đó.

    [​IMG]

    Sai lầm thì phải nỗ lực bước đi có đúng không nào? Tự tin lên đi. Maito Gai trong Naruto nói đó!

    [​IMG]

    Cần thêm sự dũng cảm mà quay đầu nếu con đường cậu chọn đã sai nhé! Đừng bỏ cuộc như Naruto ấy!

    [​IMG]

    Đừng hối hận mà hãy mỉm cười nhé Bellmere trong One Piece đã nói đấy.

    [​IMG]

    Cùng với một thân thể yếu đuối nhưng vẫn cố gắng tỏa sáng như Miyazono Kaori. Dù yếu đuối nhưng đâu có sai phải không nào? Cười tươi lên và nói: "Cuộc sống mà!"

    [​IMG]

    Vậy nên, đừng bỏ cuộc nhé! Cuộc sống còn tốt đẹp lắm tuy buồn tuy đau nhưng nó cũng mang lại niềm vui mà phải không nào?
     
    Admin, Bụi, Muối5 người khác thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...